Ads
 10:20:02 PM 16 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไอเท็มลับ!!!!! นางแบบนิตยสารสุดสวย vs ใหม่ ไม่เคย เฉพาะกิจ!!+16สาวสวย แซบ+++++  (อ่าน 5912 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 01:18:12 PM 22 มกราคม 2016 »

น้องยากิ
"ครั้งแรกในชีวิตที่นี่!! อายุ24 ไม่เคย ไม่ย้าย พึ่งมา สูง163 หนัก44 พริตตี้สาวน้อยเชียร์เบียร์เทิร์นโปรมาเฉพาะกิจ!!!!"


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เย็นวันอาทิตย์ อยู่บ้าน ว่างๆๆเหงา ไปไหนดีละอ้อ  ก็บ้านแห่งความรักซิ   ที่นี วันนั้น มีน้องอยู่เป็นเพือนแก้เหงาหลายคนเลยน้องยากิ คือเป้าหมายสำหรับวันนั้น.......จองเลยครับเคยเห็นน้องหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยขึ้นงานแล้วได้ข่่าวมาว่า  น้องมีท่าไม้ตาย ที่เป็นยาดียาแรง ยาที่ช่วยเพิ่มความเสียวได้สุดยอดขอลองท้าทดลอง ท่าไม่ตาย  ยาดี ยาแรง ยาเพิ่มความเสียวสักครั้งนะ  ดีจริงสมคำเล่าลืมหรือเปล่าติดตามได้ครับ  ท่าไม่ตาย  จากน้องยากิ .........น้องพาเดินขึ้นห้อง...........ทบที่หนึ่งเริ่มแล้ว  น้องช่วยถอดเสื้อผ้าให้  พร้อมถอดของน้องเองออกเหมื่อนที่บอกไว้  รูปร่างสมส่วน........หุ้นดี นมสวย กำลังงาม ...ขาเลียว แต่ ..ตรงนั้น อูม๐๐๐๐ ดีจัง  น่าทดลองสักครั้งน้องพาเดินเข้าห้องน้ำ  งานอาบน้ำมีลูกเล่นพอประมาณ...เสียวตามมาเป็นระยะโดยเฉพาะ  น่านั่งถูสบู่บนเก้าอี้หรรษา เล่นเลียไอติมพร้อมเล่นฟองสบู่ไปด้วย   ..รีดขึ่นลง เสียวๆๆ .......ขอน้องเบรก ท่านี้ก่อน ...กลัวจบยกแรกในห้องน้ำ ...ไปต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  นอนให้น้องนวดหลังก่อนครับ เจลลื่นๆๆ บางๆๆ พอประมาณ พร้อมสองมือนวดหลัง นวดแบบกดเส้น ลื่นขึ้น  ลื่นลง...จากต้นขา ไล่ใต่ขึ้นมาถึงหัวไหนถ้ามีเวลามากสักสองชัวโมง  นอนให้น้องยากิ นวด คงหายเมื่อยตัว สบายไปเลยนอนหงายบ้างซิ......มาอีกแล้ว เจลลื่นๆๆ พร้อมมือที่ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย  จากตรงน้องเล็กไปหา หัวนม...สองมือช่วยกันทำงานดีจังเลย.....และแล้วก็ถึงที่เด็จ ท่าไม่ไม่ตายนี่เลยครับ  จับน้องตัวน้อย มาบดบี้ ขยี่ที่เต้านม..ที่มีขนาดพอประมาณ.....พร้อมหนึ่งมือจับแน่นกดที่นมข้างหนึ่ง  พร้อมโยกตัวขึ้นลง  อีกหนึ่งมือลูบคลำ ด้านล่าง ตรงไข่สองฟองแบบนี้ซิ เสียวทั่งบน เสียวทั้งล่าง....ก็ส่วนบนมีเต้านมเนื้อนุ่มๆๆ ที่ถูกมือจับแนบแน่ห่อหุ่มอยู๋พร้อมท่าโยกตัวขึ้นลง....เหมือนโดนรีดขึ่นลง...น้องเล่นท่านี้หลายรอบ  สลับซ้ายมาขวา  สลับขวามาซ้าย....ท่านี้ ปลายจรวด จะถูกเสียดสีกับเต้านมนุ่มๆๆ แน่นๆ โดยบีดรัดด้วยมือที่โคน.......เสียวกีจริงๆๆสูดท้าย  ยอมแพ้ครับ ...น้ำพุ่งหมดถังเลย....ระหว่างนอนพักให้หายเสียว  นั้นแน่ ยังมาจับขยี้เล่นอีก  งานจบไม่ยอมให้จบ....จะต่อรอบสองเลยนะนี่   ไม่ไหวครับ.......กาแฟดียังไงก็ช่วยไม่ได้ .ก็น้องตัวน้อย ยังไม่ยอกหลับนี่ค่ะ  ต้องขยี้ ต่อให้หลับค่ะ.....มีแบบนี้ด้วยอาบน้ำล้างตัว นอนกอดกันสักพัก หมดเวลา....ถึงเวลาต้องลาจากน้องยากิ...นางฟ้าน่ารักวันนี้ ป้อนยาดียาแรง ยาเพิ่มความเสียวได้สูดยอดดีแท้ขอบคุณครับ  น้องยากิ ...ฉายา..นางฟ้ายาดียาแรง ยาเพิ่มความเสียว จากสำนักบ้านแห่งความรัก  Lovely Spa-.,-”   
somsakebest

ย้อนอดีตหน่อยการบ้านค้างส่งวันนั้นกะว่าจะไปหาใครเนี่ยแหละ จำไม่ได้ละ แต่เผอิญว่า น้องกลับไปก่อน เมื่อเป้าหมายกลับไปแล้วเราก็กะว่าจะกลับละคุณๆ เคยมั๊ยว่า จะคนนี้ๆ อะถ้าไม่อยู่กลับดีกว่า แต่อยู่เค้าเตอร์พักเดียวน้องยากิไม่รู้ว่ามีพรายกระซิบหรืออย่างไร น้องวิ่งพุ่งมากอดทันที เอิ่ม โอเคจัดไป พอมาถึงห้องเลยถามว่ารู้ได้ไงว่ามาน้องยากิเลยบอกว่า pr ไปบอกก็เลยออกมาหา เผื่อพี่ใจอ่อน ไม่เจอนานแล้ว อยากเจอ ถ้างั้นพี่มาแล้วไปอาบน้ำกันดีกว่า เข้ามาในห้องน้ำ น้องก็บริการทุกระดับประทับใจนะครับ เริ่มตั้งแต่ระดับบน ระดับกลาง แล้วก็ระดับล่าง แฮ่ๆผมหมายถึงอาบน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวน่ะครับเชื่อผมเถอะพอออกมาข้างนอกก็ให้น้องยากินวดอีกซักหน่อย เนื่องจากว่าเธอเคยเรียนนวดมา น้ำหนักมือเธอใช้ได้แน่นอน ไม่ได้ๆ เดี๋ยวหลับ มาออกกำลังกายกันดีกว่า อ้าว พลิกตัวไม่ทันไรเธอจู่โจมผมซะแล้ว ทั้งปากเธอที่นุ่มนิ่ม มือเธอที่ไม่หยุดยั้งบางทีเราก็อยากปล่อยให้เธอจัดการอย่างเดียว แต่ไม่ได้หรอก มันเป็นกิจกรรมที่เราต้องช่วยกันให้ถึงฝั่ง ดังนั้นในเมื่อเธอทำสิ่งดีๆให้ ผมก็ตอบแทนอย่างไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน หลังจากเรานั้นเราก็ปล่อยมันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น  ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานาน.... -.,-”   
d2t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 01:19:28 PM 22 มกราคม 2016 »

♥ น้องเดซี่ ♥
หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!
 





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

ช่วงนี่ได้ออกท่องราตรีบ่อยๆ แวะเวียนไปที่ประจำ ที่ๆคุ้นเคย และคราวนี้ ไปเสี่ยงดวงเอา ใครว่างก็คนนั้นแหละ ไปถึงร้าน ถามชื่อน้องๆ อืมมม เคยเห็นหมดแล้ว แต่วันนี้อยากนอนเฉยๆ นิ่งๆ แต่ อยากฟินสุดๆ .... น้องเดซี่ สิครับ ชื่อนี้ไม่เคยผิดหวัง ...   จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ จูงมือน้องไปเลย ... แค่คิดถึงเรื่องราวที่เคยเจอ กับน้องเดซี่ ... สุดๆๆมาถึงที่ห้อง ผมนี่ถอดอย่างไว แบบว่า พร้อมสุดๆ ... น้อเดซี่ ถาม... วันนี้รีบหรอ ... ได้ๆ เดี่ยวจัดให้แบบฉบับเร่งด่วน   ว่าแล้วก็อาบน้ำ อย่างด่วน โดนบิ้วในห้องน้ำแป๊บ ... แต่เอะ หรือพี่จะเสร็จในห้องน้ำก่อนดี ...   สิ้นเสียงนั้น จัดมาเลย ผมนี่ยืนเกรงจน จน จน ทะลัก ออกมาหมดหลอด ... โห เพิ่งเคยโดนในห้องน้ำ ... วันหลังเอาใหม่ อิอิ ... มาถึงที่ห้อง น้องบอกนวดหลังไหม๊คะ ... เอาเป็นนวดด้านหน้าดีกว่านะ พี่นอนคว่ำลำบาก    นวดๆ คุยๆ ซักพัก มาอีกแล้ว ... แบบวันนี้ไม่ 2 ก็ 3 หนูจะทำให้ได้ ... คราวนี้โหลด CD แล้ว หายแว๊บ... แว๊บอยู่นาน ไม่เสร็จ ป่ะพี่ลุก ไปต่อในห้องน้ำ ... 555 ชุดเดิมมาอีก ... จนบอกน้อง พี่ไม่แล้วแน่ๆ แต่เห็นความพยายามน้อง แล้ว ประทับใจครับ อิอิ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ แวะเวียนไปครั้งใดก็ ประทับใจทุกครั้ง คราวนี้ PR ผมไม่รู้จัก ชื่อครับ นานๆ ไปกลางดึกซ่ะที และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน  ... 
color=red]Micro_t[/color]


น้องน่ารัก กันเอง ขาวมว๊าก นมชมพู อ่ะ ไร้ขน ฟิว แฟนฟุดๆหุ่นฟิต เฟิร์มดูดี หุ่นกะทัดรัดของครบพอดีมือ ลูบไล้เนียนดีครับขึ้นห้องน้องพูดจาเก่ง เอาใจแบบฝุดๆ น่ารักน่าคบ นิสัยคุยด้วยรู้กสึกว่าจริงใจดีน้องบิวส์ตั้งแต่ในห้องน้ำ สัมผัสแรก ใจสั่นเลย ใช้ลิ้นเก่งจิงจากนั้นก็มาต่อที่ห้อง ไม่ต้องบอกว่าทำไรต่อ อิอิหลับแพร๊บ อ่ะ จะหมดเวลาล่ะ เที่ยวหน้ามาต่อฮับ ....... ... 
color=red] wangsainoom
[/color]

“ อยู่กับน้องเดซี่ และทั้งสบายกาย สบายใจ และสบายกระปู๋  ยิ่งนึก ก็ยิ่งคิดถึง ๆ ดังนั้นอย่ารอช้า ไปหาน้องเดซี่... ดีกว่าเจอะกัน คราวนี้ ไม่ต้องละลายความอายกันละครับ ก็คราวที่แล้วเกือบจะเรียกว่า หลอมเป็นเนื้อเดียวกันเลยครับ อิอิ... รีบแก้ผ้าเข้า ห้องน้ำ กันเลยดีกว่าอึม.... ลีลา ลิ้นน้องเดซี่ ที่ฉก...ตวัดที่หัวนมเรา  พร้อมทั้งมือนิ่มๆ ที่ ล้างน้องกระปู๋ อย่างทะนุถนอม และทั้งเสียวสะท้าน ยังมีดี ไม่มีตก... เล่นเอาผมเกือบ เสร็จในห้องน้ำพออาบน้ำเสร็จ ก็ขึ้นที่นอน น้องเดซี่ก็ยังยึดมั่น แนวคิดเดิม ที่ว่า “พี่ต้องมีความสุขๆ มากฟ  ก่อนอื่นใด” ดังนั้น ไม่ว่า จะเป็นท่า WOT, เบสิค, ตะแครง, ท่ากวาง... และอีก ฯลฯ  นานเกือบครึ่ง ชม ยังคงทำให้ผม มีความสุขมากๆจนแทบหมดแรง.... และเหมือนเคย  เวลายังเหลือ  น้องเดซี่ ก็ บริการ นวด หลัง , ขา  หน่อง ไปจนหมดเต็มเวลา (Full 3,200.- @ 1.15 ชม.) คุ้มยิ่งกว่า คุ้มครับ กับเวลาที่เสียไป แถมแรงที่หมดไป ก็กลับคืนมา ก่อนกลับบ้าน....อิอิซึ่ง ผมจึงถือว่า น้องเดซี่ เป็นน้อง คนหนึ่ง ที่ผมสามารถ จะมาหาน้องได้ หลายๆครั้ง แบบไม่มีเบื่อเลยครับ  ถ้าให้คะแนน ก็เต็ม 10 ครับขอจบก่อน นะครับ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ... 
color=red]Michael Owen28[/color]
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.169 วินาที กับ 26 คำสั่ง