Ads
 11:31:16 AM 16 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ็เด็กน่ารัก ขาวจั๊ว น่าเจี๊ย นิสัยดี งานตามใจ เจอแบบนี้จะพลาดได้ไง จัดเลยยย!!  (อ่าน 2735 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:37:32 PM 31 มกราคม 2016 »

♥ น้องจุนซอง ♥

ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!!

เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!

น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง

แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!

ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!!  








ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“ขอส่งย้อนหลังหน่อยครับ ค่อนข้างติดใจLovely Spa ร้านใกล้บ้านที่ไม่ได้ไปเหยียบมานานเกือบปี ไม่ใช่ไม่ถูกใจ แต่ไม่ได้ไปเพราะข้อจำกัดของเวลาว่างวันนั้นนึกครึ่้ม ช่วงก่อนปีใหม่จำวันเป๊ะๆไม่ได้แล้ว อยู่เงียบๆเบื่อไม่รู้ทำไรกำลังจะขับรถกลับบ้าน รู้สึกครั่นตัวเอ๊ะไม่ได้ไปนาน ขอแวะซะหน่อยละกันไปถึงวันนั้นน่าจะช่วงประมาณ 5 ทุ่มกว่าได้แล้ว เดินเข้าไป PR ต้อนรับขับสู้อย่างดี ไม่รอช้าเรียกน้องๆโชว์ตัวไปเรื่อยๆ โอโห เราคงไม่ได้มานานแล้วจริงๆน้องใหม่ๆทั้งนั้นเลย สะดุดตาอยู่น้องคนนึงตอนเรียกโชว์ตัว เอ๊ะน้องนั่งเล่นมือถือที่โซฟา ไม่เดินออกมา แต่ก็ทักทายและแนะนำตัวตรงนั้นสะกิดตาในความขาว ใส เลยบอก PR ว่า ขอน้องคนนั้นละกัน น้อง "จุนซอง" โอชื่อเกาหลีจุง แต่แอบทำใจไว้เล็กน้อย ไม่รู้จะบวกจะลบ ไม่รอช้า ขึ้นห้อง อาบน้ำกันเถอะ น้องถูๆไถๆ ให้เราเสร็จ เราเลยบอก ขอถูๆไถๆ มั่งแล้วกัน น้องก็ปล่อยเรา พร้อมบอกเราหวานๆว่า "แหม่พี่ ชอบเล่นน้ะ"อาบเสร็จเช็ดตัว นอนลงบนเตียง น้องชวนคุยเล่นเป็นกันเอง หัวเราะ พูดเก่ง น่ารักแล้วเริ่ม บอดี้ ปรื้ดๆ หวานๆ ตามใจ ไม่ฮาร์ดคอ จับนู้น จับนี้ หัวเราะคิ้กคั้กๆผิวน้องขาวเนียน ไฟหน้าเต่งตึงรับมือกำลังดี โอ้ว ฟินนน อารมณ์ร่วมก็มาครับงานนี้ จบซักพัก เสร็จกิจ มีแหย่เราต่อให้เสียวแปล้บๆ แหนะ ขี้แกล้งนะเนี่ยอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านสบายใจ งานนี้บอกเลยว่า จะขอไปซ้ำอีกทีเอาไปเลย 9/10ซิลค์ -.,-”
Axisbreak


” เนื่องจากวันก่อน มีออกมาทำงานข้างนอกมันก็มีเผลอกันบ้าง พอเห็นปุ๊บ จองเลย 55มาเป็นมารคอหอยน้อง กำลังกินก๋วยเตี๋ยวแต่น้องบอกไม่เป็นไรพอขึ้นมาถึงห้อง ตอนนี้เราเป็นคนกันเองละก็กอดกันนิดนึงก่อนจะไปอาบน้ำ แล้วก็ฟินตั้งแต่ห้องน้ำเลยทีเดียวพอออกมาข้างนอกเนื่องจากอุลตร้าแมนมีเวลาน้อยเลยต้องรีบดำเนินการไปตามครรลองตอนนี้คุ้นเคยแล้ว อะไรๆก็สมูธ แอส ซิลค์ -.,-”
D2T


วันนี้ได้ข่าวว่ามีน้องใหม่มาก็เลยมุ่งมั่นมาที่ร้านมาถึงก็ยังไม่แน่ใจเลยให้พีอาร์เรียกน้องออกมาดูตัว อืมๆๆๆโอเคเลยพอมีเนื้อแต่ว่าไม่อ้วน ผิวดูจากระยะไกลน่าจะเนียนอยู่ 55ว่าแล้วก็ชำระค่าคอร์ส แล้วก็เดินขึ้นไปเข้าห้อง น้องน่ารักครับแต่เนื่องจากว่าเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกอาจจะเขินๆบ้าง น้องยังดูแบบบ้านๆ จริตจก้านยังไม่ได้เป็นแบบสาวชาวกรุง แต่ว่าจริงใจดีครับ น่ารักไปอีกแบบพอปอกเปลือกออกมาแล้วขาวเนียนจริงๆ น่าสัมผัส ลูบไปยังลื่นติดมือยู่เลย 55เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัวก็โอเคตามมาตรฐานออกมาน้องก็นวดไปตามเรื่อง ส่วนผมก็พยายามหาทางให้น้องยอมใจอ่อน ดูเหมือนเธอพยายามกั้นกำแพงไว้ เหมือนสาวน้อย ที่ไม่ยอมแฟนหนุ่ม ความใจแข็งของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มท้อไปบ้าง แต่ท้ายที่สุดชายหนุ่มก็สามารถหาช่องทางเปิดใจเธอจนได้ เขียนได้ละครวิทยุมาก สรุปว่า ถ้าไม่ได้เจอน้องเค้าถือว่าพลาดครับ น้องงานดี นิสัยน่ารัก เนื้อตัวดีครับ-.,-”
D2T


ช่วงนี้น้องจุนซองช่างฮอทเหลือเกิน เข้าร้านช่วงดึกยังต้องนั่งรอคิวไม่เป็นไรตั้งใจมาอยู่แล้วรอได้ ได้เวลาก็ขึ้องห้องกันเลยถอดเสื้อผ้าออกมาความขาวมันสะเทือนใจมาก อาบน้ำเสร็จนอนรอเลย นวดทีหลังเริ่มงานก่อนดีกว่า ขอลุยเองสำรวจความขาวตั้งแต่ซอกคอ ลงมาที่หน้าอกรู้สึกว่ามีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ ของแท้นุ่มมือมากชิมอยู่นาน มือก็ลงล่างสำรวจสามเหลี่ยมไปแค่ด้านนอกน้ำก็ซึมออกมาแล้วต่อด้วยโหลดซีดี ร้องเพลงกันไปขึ้นสุดลงสุด ถึงเวลาเผด็จศึกจับน้องนอนขึ้นอยู่บน อยู่ได้ไม่นาน น้องอารมณ์ขึ้นขออยู่บน ควบไม่ยั้งจนจบพร้อมกันแล้วไปอาบน้ำล้างตัว มานวดต่อระหว่างนั้นก็จับโน่น นี่ นั่น ไปเรื่อยไม่มีหวงตัว การพูดจา สนุกสนาน มิน่าลูกค้าเยอะ แต่ที่แน่ๆความขาวนี่สุดๆ -.,-”
saw001  


ช่วงนี้ ถ้าใครอ่านการบ้านจะเห็นว่าน้องจุนซอง  สาวน้อยสาย C กำลังออทฮิทที่สุดในต้อนนี้ มีการบ้านมากกว่า 10 ชมว่างานน้องจุนซอง..ดีสุดยอด..นิสัยดี น่ารัก ตามใจ..สำค้ญคือฝีมือพัฒนาไปไกลถึงขุ้นสูงสุดแล้ววันนี้ แวะไป Lovely เห็นน้องนั้งอยู่...ส่งยิ้มมาให้ ...ไม่ลังเลครับ..ขอพิสูจน์ ความสามารถอีกครั้ง.....จองเลยยยยยยยยยยยตัวอย่างการบ้าน 2 ฉบับ ย้อยหลังที่เขียนให้ น้องจูงซองคืนนี้  น้องพาขึ้นห้องเล็ก เนื่องจากคุ้นเคยกันอย่างดี...ก็ไม่ต้องอายกันแล้วต่างคนต่างถอดเสื่อผ้าออก..แล้วเดินเข้ากอดกัน...อบอุ่นดีจริงหุ้นยังดีเหมือนเดิน ผิวขาว อกตูมๆ  ตั้งชัน..บนล่างสวยงามเหมาะสำหรับ ช่างทาสี....น้องพาไปอาบน้ำ...มีเล่นเสียวบ้าง...แต่เน้นอาบสะอาบมากกว่า....กลับมาเตียว...ไม่ต้องนวดกันแล้ว   จับน้่องนอนบน...กอดน้องแน่นชอบจังเลย  กอดแบบนี้ อุ่นๆๆดี ได้อารมณ์...อ้อ..ก็น้องไม่ได้ให้กอดอย่างเดียวปากลิ้น จู๊บๆๆๆ ที่ซอกคอ...ซอกหู...เล่นซะเสียวซ่าเลยระหว่างนั้น พูดคุยกันไไป ไม่รีบรอน ...น้องบอกว่า อารมณ์ ค้างมาจากรอบก่อน แบบว่า ไปไม่ถึงฝัง  เรื่อล่มสะก่อน  พี่ช่วยพาให้ถึงฝังด้วยนะค่ะว่ายังไงว่าตามกัน...ชอบอยู่แล้วยังไม่ทัน ตั้งตัวเลย  ลีลาศิลปการนวด kapoo ที่น้องฝึกมา เริ่มสำแดงฤทธฺิ์..........จะท่านั่ง  ท่ายื่นเขย่ง  คล่อมหน้า  คล่อมหลัง..หรือจะ..โโโออออมมมมมม   น้องจัดให้ครบสักพักน้องหมดแรง...พี่ค่ะ ถึงฝังแล้วค่า...ถึงตอนนี้ ขอแสดงเองบ้างครับ....เดี่ยวจะพากลับฝัง..และพาขึ้นฝังอีกรอบครับฉากสุดท้ายนอนกอดกัน  มีน้องชายและน้่องสาวตัวน้อย..นอนแนบชิดติด..ไม่ยอมแยกจากกันนั้น มีอาการดูดตู๊บ๐๐๐   ตามมาเป็นระยะด้วย....สุดยอดจริงๆๆขอบคุณครับ  นางฟ้าจุนซองผู้สำเรึจศิลปการนวด kapoo ขั้นสุงสูด..........ขอบคุณครับ-.,-”
somsakbest  


“เห็นมาเกือบ2เดือนแล้วตั้งแต่มาทำวันแรกๆ ติดที่สูงน้อยไปหน่อยไม่ใช่สเปคเลยข้ามไปเก็บคนอื่นๆก่อนตลอด  แต่ก็คาอกคาใจกับความขาวอวบมาตลอด จนวันนี้ได้มีโอกาสเลือกเธอซักทีจุนซองมาถึงก็เห็นนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โซฟาข้างพีอาร์สะดุดกับความขาวอีกครั้ง จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อยน้องพาขึ้นห้องก็โดนยิงคำถามพี่เก็บน้องๆหมดร้านรึยังเห็นมาบ่อย ถึงกับอึ้งไปไม่เป็นตอบไม่ถูกเดินตามข้างหลังก็ได้เห็นขาขาวสวยเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างนอกจากนมตัวเธอเล็กๆบางๆสูงซักไม่เกิน158แต่พอถอดเสื้ออกมาเท่านั้นนมขาวอวบทิ่มแทงตาเลย สวยและใหญ่มากเมื่อเทียบขนาดตัวที่สำคัญของแท้ เลยอดไม่ได้ขอกอดประคองช้อนด้วยมือทั้งสองลองวัดกันเลย นุ่มละมุนเนียนกริบ จุกเล็กสีน้าตาลอ่อนๆ ไม่มีอาการหวงห้าม เลยเตลิดทั้งหอมทั้งจูบดูดดอมดมจนจุกตั้งเลยเถิดขึ้นบนมาจูบปากแลกลิ้นได้ทุกรูปแบบ ดูแล้วงานนี้ทอนถอดจนหมดยืนซดกันบนแลกบน มือว่างก็แลกล่างกันจนลึกถึงกึ๋นอารมณ์มาเต็มพร้อมน้ำป่าทะลักทลาย จนขยับมาถึงห้องอาบน้ำนำเธอตามมาที่เก้าอี้หรรษาก่อนจะประคองศีรษะเธอเบาๆจนลงมาอยู่ในตำแหน่งที่เธอร้องเพลงได้ถนัด ร้องกันสดๆไม่มีลิปซิ้งอุ่นไปทั้งไมค์ เธอร้องไปเราก็สำรวจไปจาก1นิ้วเป็น2นิ้วลึกสุดใจเห็นท่าจะไปไกลไม่ไหวแล้วเลยกลับออกมาที่เตียงโซโลต่อโดยมีcdเตรียมมาพร้อมจัดการloadทันทีแทนการร้องสด ฟังcdทำงานต่อแบบนอนสต้อปครบทุกจังหวะไม่มียั้งจนหมดแผ่นสุดยอดไปเลยจุนซอง ไม่ผิดหวัง งานได้ทุกแบบ ไม่มีหวง ไม่มีห้าม สั่งได้ตามใจปรารถนา ลีลาไม่เป็นรองใคร-.,-”
kae-mai-jium  

“ได้เวลากลับมาจุดไฟให้ติดอีกครั้งนึงไปเลยสิครับรออะไร พอไปถึงก็เจอ น้องจุนซอง นั่งอยู่ที่โซฟาตัวเล็กกระทัดรัดตามสเต็ปผม คือเรียกน้องที่ไม่เคยเห็นตัวจริงมาดูตัวก่อนเลยสุดท้ายก็คลิ๊กกับน้องจุนซองขึ้นห้องเลยดีกว่า น้องชวนคุยเป็นกันเองมาก บอกว่าหน้าพี่โหดจังผมก็หัวเราะเบาๆ ยิ่งดูใกล้ ตอนเดินตามหลังน้องผิวพรรณดีมากพอถึงห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำกันพอน้องเริ่มถอดทีละชิ้นทีละชิ้นเท่านั้นแหละครับห้องยิ่งสว่างด้วยตัวน้องเองยิ่งไฟคู่หน้า ยิ่งแจ่มตอนอาบน้ำ อาบซะเคลิ้มเลย ต้องมาลองดูว่าเคลิ้มยังไงพออาบเสร็จเราก็มาต่อที่เตียงทันทีลีลาน้องสุดยอดมาก ฟิวลิ่งยิ่งกว่าแฟนอีกครับถูๆไถ่ๆ ลื่นไถล มุ้งมิ้งจนทนไม่ไหวโหลดซีดีด่วนพอโหลดซีดีแล้วแรงกว่าเดิมอีกครับตัวเล็กพริ้วไหว เอวดีร่างน้อยได้ทุกท่าทุกลีลาความน่ารักหน่อมแหน่มสึดยอดจบไปกับอีก1ทีเด็ดที่คุณอาจจะมองข้ามลีลา10เต็ม  ปล. มีอะไรซ้อนอยู่อีกเยอะครับ ลองค้นหาดู ถ้าเหงา เจอน้องไปหายเหงาเลย2รอบสบายเลย สุภาพไว้ครับ-.,-”
HS007


“อ่านการบ้านน้องใหม่คนนี้มาหลายฉบับแล้ว  คืนนี้ตั้งใจจองไว้เลยสเปคสำหรับผมแน่ๆ น้องจุนซอง  เปิดประตูมาเอ้าพีอาร์นัทมายินดีต้อนรับ ไม่ได้เจอกันนานจุง  ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้วพากันขึ้นห้องดีกว่า  เจอกันครั้งแรกนั่งคุยกับน้องเป็นเพื่อนก่อน  น้องผิวพันธุ์ขาวหน้าตาน่ารักผูดจาดีตัวไม่สูงปานกลาง  หลังจากต่างคนต่างปอกเปลือก มองไปที่ไฟหน้าทันที  โอโหเหมือนผมคิดเลย ทรงสวยใหญ่พอสมควร แต่ไม่ใหญ่มากนะครับ  ติดใจตรงนี้แหละ รีบไปอาบน้ำเสร็จมาบิ้วบนเตียงดีก่ะ  การนวดของน้องใช้ได้ ให้น้องบิ้วตัวพี่ก่อน  บิ้วเก่งเหมือนกันเนี่ย แต่ยังพัฒนาได้อีก อีกไม่นานคงเก่งแน่ๆ  พริกตัวขึ้นมาขอเปนฝ่ายลุ้ยบ้าง เริ่มจากไฟหน้าเลย  นมใหญ่ดูดอร่อยจริงๆ นวดนมให้น้องสักน๊านๆ อิอิ  ลองมาถึงคูหาสวรรค์ก็งดงามจับทาสีเลย  เลียสักนานๆจนอิ่มตาอิ่มใจ  สุดท้ายโหลดซีดีมาใช้งานจัดเต็มที่เลย  น้องบริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่างน่าจิ่มลิ้นอีกจริงๆ  -.,-”
batman2557


 ต้องบอกเลยว่าเคยเห็นน้องมาโชว์ตัวแต่ไม่ได้ขึ้นกับน้องแต่จำได้และคิดว่าครั้งต่อไปต้องขึ้น ผ่านไปหลายวันก็เริิ่มเห็นการบ้านน้องหลายกระทู้ ยิ่งอดใจไม่ไหวถึงวันหยุดวันว่างพอดีสังเกตุไลน์อัพเดทของร้าน lovelyspa ตอนเที่ยงกว่าๆรีบแชททักกับทางร้านเลยว่าวันนี้น้องจุนซองมาไหมครับ ทางร้านบอกว่ามาค่ะผมขอจองรอบแรกเลยแล้วรีบออกไป ไปถึงร้านน้องก็พึ่งมาถึงพอดีจริงๆก็อยากให้น้องเขาพักเหนื่อยกิินข้าวอะไรก่อนแต่ก็นะมันก็เวลานัดหมายพอดีก็เลยต้องขึ้นไป  จ่ายค่าเสียหายก่อน ขอคอร์สจัดเต็มและแน่นนอนครับได้รับส่วนลดจากการบ้านครั้งก่อนแบบจัดเต็มเช่นกัน คุ้มค่าจริงๆ  ซัดพักน้องมาพาขึ้นห้องไป น้องทำหน้าสงสัยทำไมถึงจอง พี่เคยขึ้นกับหนูรึเปล่าคะ หนูจำไม่ได้ เปล่าครับเคยเจอกันแค่ตอนดูตัววันนั้นไม่ได้เลือกแต่แอบเล็งไว้แล้วครับ น้องก็หัวเราะน้องถอดเสื้อผ้าชวนอาบน้ำ งานอาบน้องไม่ละเอียดเท่าไหร่ธรรมดาไปต้องล้างเองนิดนึง แต่ไม่เป็นเราไม่เน้น ตัดมาห้องเลยละกัน ผมก็ขึ้นเตียงอย่างรู้งานน้องนวดไปชวนคุยไปเป็นคนคุยเก่งมากกกกก ชวนคุยตลอดจนผมลืมเลยว่านวดเป็นยังไงแต่ก็นั่นแหละตรงนวดผมไม่เน้นอยู่ละ เข้าสู่ช่วงนัวเห็นคุยสนุกร่าเริงแบบนี้บทเลิฟซีนไม่ธรรมดานะครับ น้องจุนซองเร่มง่ายๆด้วยการหอมที่หน้าเราผลัดกันหอมไม่กี่ทีน้องยื่นปากมาจุ๊บอ้าวเริ่มแบบนี้ต้องโต้กลับผมจุ๊บคืนซักพักปากประกบกันจูบแบบดูดดื่มน้องค่อยๆไล่บิ้วลงไปจนมตื่นตัวแล้วน้องจุนซองใส่ซีดีแล้วจับดูดให้เลย เสียวจริงๆครับน้องดูดไปซักพักถามว่าเอาเลยไหมคะยังจ้ะขอบิ้วบ้างสิน้องตามใจลงไปนอนบ้างผมค่อยๆระดมหอมและขอจูบต่อค่อยๆไล่ลงมากินนมลองใช้ลิ้นไล่ลงไปเรื่อยๆเลยสะดือลงไปน้องก็ร้องครางในคอไม่มีสัญญาณห้ามแสดงว่าทาสีได้จับลงลิ้นให้น้องจนน้องบิดไปมาจนเริ่มแฉะแล้วก็ถือว่าเริ่มการปิดเกมส์ได้โหลดซีดีแล้วก้มไปไซร้คอน้อง น้องดึงมาจูบและบอกว่าพี่บิ้วเก่งจัง น้องก็ร้องเสียงดังนิดนึงในขณะที่เราโหลดเพลงกันอยู่อยากทำอะไรท่าไหนจัดได้หมดน้องตามใจทุกอย่างครับและเราจูบกันบ่อยมากผมก็ชอบจูบด้วยสิ จัดกันไปจนจบ น้องบอกว่ายังเหลือเวลาอยากให้พี่อีก โอ้โหมืออาชีพจริงๆครับ น้องอยากให้คุ้มค่าแต่แหม เราก็ไม่ไหวแล้วนะช่วงนี้ไม่ฟิตเท่าไหร่อ่อนล้าจากการงานคราวหน้าขอไปเตรียมตัวมาก่อนจะกลับมาจัดหนักหน้าตา 7 ก็ถือว่าหน้าตาดีประมาณนึงหุ่นรูปร่าง 8 ตัวเล็ก สมส่วน ตามสเป็คผมเลย ลีลาท่าทาง 8 ฝีมืออาจไม่จัดจ้านแต่ในอนาคตน้องเก่งแน่นอน งานตามใจเป็นฝ่ายรับที่ดีครับอารมณ์ร่วมสูงจูบเก่งเลยเพิ่มคะแนนให้นิดนึงgf 9 ถ้าเวลาไม่หมดน้องเขาเต็มที่กับงานนะครับถึงไม่ทำต่อก็นอนกอดจูบคลอเคลียกันได้ประหนึ่งนอนกับแฟนเลยทีเดียว  ถ้ามีโอกาสก็ซ้ำนะ-.,-”    
rbgarcia  


หลังจากที่ไม่ได้เที่ยวมานาน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เปิด line ร้าน Lovely spa ดู เห็นว่าน้องจุนซองเข้า หลังจากหายหน้าไปนาน พอไปถึงร้าน น้องออกไปกินข้าวเลยนั่งรอสักพัก น้องก็เข้ามาเห็นหน้า หุ่นน้องยังเด็ด sexy เหมือนเดิม  พอขึ้นไปห้องน้องทักก่อนเลย "ไม่ได้มาตั้งนาน หนูจำพี่ได้" จากนั้นน้องก็ลงไปเอาน้ำมาให้.....ตัดไปที่ห้องอาบน้ำเลย น้องยังอาบน้ำเก่งเหมือนเคย สะอาดทุกซอกมุม แถมเสียวมากๆเกือบทนไม่ไหว เสร็จในห้องน้ำแล้ว   พอถึงคราวนวด น้ำหนักมือก็ใช้ได้ พอหันหน้ามาเท่านั้นแหละ แม่จ้าวววว บึ้มๆเลย เลยจับน้องดูดนมก่อน จากนั้นน้องก็บิ้วให้ เสียวสุดๆ ลิ้นน้องไล่ไปตั้งแต่คอลงล่างไปเรื่อยๆ มือน้องก็สาวไป สุดท้ายทนไม่ไหว พ่ายแพ้ไปตามระเบียบ จากนั้นเราก็นอนคุยกันต่อจนหมดเวลา เป็น 1 ชมนิดหน่อย.ที่มีความสุข เหมือนอยู่กับแฟนเลย
คะแนน 8/10-.,-”
   
teelangkah

คราวนี้เข้าไปไม่ได้จองครับ กะว่าไปเลือกดูเอาเลย ถ้าไม่ถูกใจก็กลับ  ดูตัวหมดทุกคนแล้วรู้สึกโดนกับน้องจุนซอง เลยตกลงปลงใจเลย ตามน้องขึ้นไปอาบน้ำ น้องจุนซองคุยเก่งครับ ชวนคุยตลอด ทำให้คนที่คุยไม่เก่งอย่างผมมีเรื่องคุยได้ตลอด ได้เห็นน้องชัดๆ บอกเลยว่าหน้าตาน่ารัก และขาววววมากกกก  หน้าอกเต็มมือ เสร็จจากอาบน้ำ ก็ไปนอนนวด+คุยที่เตียงต่อ แล้วก็ขอนอนกอดคุยอีกซักพักน้องเขากันเองมาก รู้เลยครับว่าฟิวแฟนที่เขาว่ามันเป็นอย่างนี้นี่เอง คุยเสร็จแล้วก็เริ่มงานเสียวเลยดีกว่า เริ่มต้นโดนน้องจู่โจมเลย ลิ้นไปทั่วตัวเลยครับ เคลิ้มไปเลย ซักพักอดใจไม่ไหวละ ขอเชยชมน้องบ้างดีกว่า ผมจึงจัดการจู่โจมด้วยลิ้นเช่นกัน แบบทั่วทั้งตัว ไม่ให้น้อยหน้า จนน้องบอกไม่ไหวแล้วพี่ เลยปล่อยให้น้องจัดการจนขึ้นสวรรค์เรียบร้อย ประทับใจมากครับ กับน้องจุนซอง น่ารัก ขาว อัศยาศัยดี งานดีเต็มที่ คุ้มมากๆครับ คงต้องหาโอกาสไปหาน้องอีกแน่นอนครับ-.,-”    
 NasGusto


ติดใจในการบริการจริงๆครับ แล้วน้องเขาขยันเข้าแทบทุกวันเลยช่วงนี้ เลยจองเสร็จ รีบบึ่งรถไปหาเลย ถึงร้านน้องรออยู่แล้ว เห็นผมเปิดประตูเข้าไปปุ๊บ ลุกไปเตรียมของทันทีเลย แหม..น่ารักจริงๆ ขึ้นห้องก็คุยกัน อารมณ์เหมือนมาหาแฟนเลยครับ พากันไปอาบน้ำ แล้วก็มาต่อกันที่เตียง น้องจุนซอง ยังบู๊เหมือนเดิม ใจสู้เหมือนเดิม แม้จะดึกมากแล้ว ขึ้นงานมาแล้วหลายรอบ แต่ก็ไม่มีอิดออด เต็มที่ตลอด ไม่ต้องกลัวเลยครับว่า มาดึกๆ น้องจะเหนื่อย ไม่เต็มที่กับเรา สำหรับจุนซองคนนี้ไม่มีแน่นอน  และแล้วก็พ่ายแพ้ไปตามระเบียบ สำหรับน้องจุนซองคนนี้ หน้าตาน่ารัก ขาว คุยเก่ง หน้าอกเต็มมือ และที่สำคัญงานดีมากกกๆๆ ครับ ถ้าใครยังไม่เคยขึ้น หรือดูตัวแล้วไม่ถูกใจ ลองใช้บริการน้องเขาดูครับ อาจจะแฮตทริกอย่างผมเลยก็ได้ ยังไงก็ฝากน้องคนนี้ไว้คนนึงครับ การันตี งานดีถูกใจแน่นอนครับ ขอบคุณ lovely spa-.,-”    
 NasGusto


 ว่างๆก็เปิดเวปอ่านการบ้าน เจอของน้อนจุนซองน่าสนใจหลายๆท่านคอนเฟิร์มไม่รอช้าจองเลย ถึงร้านก็ขึ้นห้องทักทายกันเป็นพิธี รูปร่างดี ขาว ตัวเล็ก แต่ไฟหน้าไม่เล็กอายน้ำกันชิวๆ ล้างช่วงล่างสะอาดหมดจด มาต่อที่เตียงให้นวดก่อน น้ำหนักมือดีมากๆถึงงานบิ้ว ชิวหาพาเพชินครับ โดยเฉพาะช่วงล่างที่ล้างไว้แล้วถูกจู่โจมอย่างหนัก ถึงเวลาเอาคืน น้องไม่ถนัดทำให้ ก็ชงเองเลย ลืมบอกไปวันนี้ครอสรู้กัน จัดได้ทุกท่วงท่าไม่มีอิดออด จนสุดๆกันไป อาบน้ำล้างตัวแล้วมานอนพัก น้องก็นวดให้ต่อ แล้วจะจัดรอบสองให้แต่ไม่ไหวครับ รอบแรกก็สุดๆไปแล้ว ถ้ามาครั้งหน้าน้องเค้าจะจัดให้ สอง สาม .... ถ้าพี่ไหวลอกการบ้านครั้งนี้ มันแจ่มจริงๆ ถ้ายังไม่เคยต้องมาครับ-.,-”    
saw001  


 จาก Season 1 กับน้อง จุนซองความรู้สึก ดีๆ ที่น้องมอบ ความสุขให้ยังตราตรึง อยู่มิเลือนลาง อยากที่จะลืมได้ลง อย่า ช้า เลย  รีบ ไปพบน้อง จุนซอง ใน season 2 ดีกว่าเจอะกัน ครั้งที่ 2 นี้น้องจำเราได้ ด้วย... อิอิงั้น ไม่ต้องลีลา ละลาย ความอายกันแล้วแก้ผ้า เข้าอาบน้ำกันดีกว่า  น้องจุนซองถอดเสื้อผ้า ก็ได้เพ่ง พิจารณาแล้วว่า น้องช่าง ขาว จั๊ว  เสียจริงๆนม น้องจุนซอง ก็ไม่เล็ก กำลังพอดีสำหรับ สาวน้อย วัยยี่สิบแล้วผม กับ น้องจุนซอง ก็พร้อม  ที่ไปอาบน้ำ ด้วยกันอย่างมีความสุขสำหรับเหตุการณ์ หลัง อาบน้ำครั้งที่ 2 นี้ ทำให้ผม รู้ว่าน้องจุนซอง  น้ันสุดยอดแห่งการให้ บริการเป็นอย่างยิ่ง  ด้วย แนวคิด คอนเซ็ป ว่านวดก่อน -- > จึงทำให้เสร็จ ----> นวดต่อ ****** สามดาวคือ ถ้าเวลาเหลือ (1.15 ชม @ คอรส์ 1.8 or 2.8 รู้กัน)   น้องก็จะทำให้ เสร็จอีก...ๆๆๆ จนกว่า เวลาจะหมดสุดยอดไหมละครับ   แบบนี้ วันนี้ผม เร็วมาก เสร็จไปรอบแล้ว  ดังนั้นพอ น้องมานวด เคลียร์คลอ ก็เกิด อารมณ์ อีก  จึงได้  2  สมใจกับการมา เจอะ น้องจุนซอง SEASON 2 จริงๆ  สบายๆ      แล้ว พบกันใหม่ นะครับในการบ้านครั้งต่อไป-.,-”    
Michael Owen 28  


 โทรจองมาหลายครั้งแล้วแต่พลาดทุกครั้งเพราะน้องกลับบ้านก่อนไอ้ผมก็ติดงานจนกว่าจะปลีกตัวมาได้ และก็ไม่ผิดหวัง น้องเดินออกมาชุดกระโปรงสั้น ผมยาวกลางหลัง เรียวขาขางบนเนินส้นสูง ใช่ครับ ... คนนี้เลย มีโอกาสพูดคุยเล็กน้อยเพราะคิดว่าน่าจะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นมากกว่า ผิวขาวๆที่เตะตาตั้งแต่ด้านล่างมันช่างน่ารังแกจริงๆน้องจูซอน ขาวจนเกือบเก็บอาการแทบไม่อยู่  มารยาทวาจาหายากในปัจจุบัน อ่อนโยนจนอยากอุ้มไปทำแม่บ้าน เรื่องนวดเป็นงานปกติ งานไม่ต้องบรรยาย ฟิต ต้องลอง สักไม่มีและ นมสวยมาก ถ้าบิ้งท์เก่งๆมีชัยแบบ   อ้อที่สำคัญถ้าเรีบกคุณหนูก็ไม่น่าผิด น่ารังแกยิ่งนัก  ที่สำคัญเลย ring ได้ขึ้นเด็กสายOวันนี้เลยทอนกระจาย -.,-”    
pitchor


วันนี้  อ่านโฆษณา ของร้าน  ว่า ก้าวแรกวันแรกเตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สาย L ขาวโอโม่!!!!!!! น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!!  ชื่อ น้องจุนซอง เอ๋ น้อง แหม่ม PR โม้ หรือเปล่า...  ยังนี้ ต้องไปพิสูจน์ดีกว่าแรกพบเห็น    น้องจุนซอง  สาวน้อย วัยยี่สิบต้นๆช่างน่ารัก  ขาวใส สมคำโฆษณา จริงๆ หลังจากที่ผมค่อยๆ คุย กับ น้องจุนซองแล้ว  ได้สอบถามปัญหาฯ ได้ความว่า น้องจุนซองการต้องหาเงินเพื่อไปศึกษาต่อ  จึงต้องเข้ามาสู่วงการนี้  อิอิ...  เราจึงได้เจอะกัน   ซึ่งตอนนี้เราได้สร้างความคุ้นเคย ดีขึ้นมากเสมือนได้รู้จักกันมาเป็นอย่างดี    น้องจุนซองก็เลยตกลงยอมให้ผมได้ถ่ายรูป เป็นคนแรก แต่มีข้อแม้ ต้องห้ามเห็นหน้า น้องจุนซอง หรือเบอล์ภาพก็ไม่ได้  มีหรือ ผมจะไม่ทำตาม  ดังนั้น การถ่ายภาพ  ขณะที่ น้องจุนซอง ค่อยๆ ถอด เสื้อผ้า ออกทีละชิ้นทีละชิ้น  มันทำให้ ผมได้ อารมณ์มาก แบบ ฟิน สุดๆ เลยครับแล้วการถอด ก็ช้าลง ๆ จนหยุดตรง ชุดชั้นใน ที่ น้องจุนซองยังหลังเล ว่าจะถอดดีหรือไม่ดีผมก็ต้องใช้วิชา การฑูตกล่อมอีก เราทำเพื่อเป้าหมายนะ เดี๋ยวพี่ๆ ใน เวปนี้ ก็มาช่วยให้การสนับสนุนการศึกษา น้องจุนซองแน่ๆเธอจึงเริ่ม ต่อ... ตื่นเต้น... และแล้ว ชิ้นสุดท้าย ก็หลุดออก เผยให้เห็น รูปร่าง ที่น่าทะนุถนอมด้วยส่วนสูง 155 นน. 45  หน้าอก กลม ขนาด 33 + จุกเล็กสวย.... คราวนี้ มาว่ากัน เรื่องงาน ของ น้องจุนซองบ้าง มีคอรส์ 1,800.-  แบบB2B  แต่ที่ผมทดสอบ เธอใหม่ จริงๆ   ต้องสอน ชัก kapoo กันอีกสักพัก ครับแต่วันนี้ คอรส์ ที่ผม ต้องเลือกคือ 2,800.- (รู้กันนะครับ)คือชงเอง กินเอง เลยครับ พร้อมสอนวิธี ใช้ลิ้น, ปาก ซึ่ง น้องจุนซองก็ว่านอน สอนง่ายหลังจากนั้น ก็ว่ากันไปตามเส้นทางของ ชาย-หญิง พี่-น้อง ท้องชนกัน...อิอิ  ช่วงล่าง เธอ สวย... หญ้า ไม่รก... แม้ลีลา... ไม่มี แต่ ก็ไม่มีอู้...ตามใจสุดๆ ครับ ให้คะแนน เต็มไปเลยครับถนอมๆ น้องจุนซองกันหน่อยนะครับ ..... ขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”    
Michael Owen 28  


เวลามีน้อย เดี๋ยวต้องรีบไปจองน้องอีกรอบ คืนนี้  .....มาที่ห้องกันเลยดีกว่า.......ปลาสวยงามเริ่มถิดเกล็ดปลาออก......สวยใส ผิวเนียนขาว อวบอั้น  เนื่ออุ่นๆๆ  ทั้งกอดทั้งดม หวานหอมชื่นใจในห้องน้ำ ..เล่นฟองสบู่กันสนุกสนาม...เสียบเข้าที่หว่างขาด้านหน้า . ..น้องตอบรับขย่มหน้า ขย่มหลังเสียบเข้าข้างหลัง  น้องรู้งาน . ..จับรีดรูดซะเลยนี่แค่ลีลาอาบน้ำ นะนี่   น้องใหม่ใจเกินร้อยจริงบอกท่าไหน เรียนรู้เร็ว ทำได้หมดนอนให้น้องนวดหน่อยซิ..น้องนวดได้ดี ...สบายตัว สบายใจลองนวดแกล้งน้องบ้างซิ  นวดไปนวดมา สำรวจปากถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้วจู๊บๆๆไปทั้วทั้งตัว...น้องใหม่เรา ดิ้นพรานเหมือนกัน....จุดอ่อน อยู่ตรงนี้ ... นี่เองจี้เข้าที่จุดออ่อน จุดเสียวอีกครั้ง....เสียงร้องเพลงเสียวดังก้อง  ทั้งห้องเลยพี่ค่ะ พอแล้ว  พูดจบ  น้องใหม่จุนซอง  พลิดตัวกลับ  พี่นอนลงบ้างซิค่ะแกล้งหนูดีนัก........สิ้นเสียง น้องก้มตัวลงต่ำ....ลิ้นพริ้วไหว ทั้วทั้งหน้าห้อง  ซอกขา..ไล่ไต่ลงล่างน้องจุนซอง...ขึ้นนั่งคล่อม....เล่นซ่อนหา ซ่อยหน้า ซ่อยหลังที่สำคุญ  ที่เป็นจุดเด่นน้องจุนซอง คือ ลีลาจุู๊บๆๆ แลกลิ้น ไม่มียั้งกันเลยจู๊บๆๆ ถึงไหน ถึงกัน  ขนาดแฟน ยังไม่ดูดดื่มแบบนี้ เลยลีลาจู๊บบบบ พร้อมนั้งคล่้อม..ทับบน..โยกตัวขึ้นลง........ได้ความมันแบบสุดๆๆ เลย จริงๆๆแล้วใครจะทนไหว......สุดท้าย น้องเหนื่อย พี่เหนื่อย ..นอนกอดกันหัวใจเต้นโครมคราม.....จ่ายไปหนึ่ง ได้ทอนมาเป็นร้อยเลย................ขอบคุณครับ   น้องจุนซอง..............รอแป๊ป นะ   การบ้านนี้จบแล้ว  อีกหนึ่ง  ชัวโโมง  จองไว้แล้วครับ ............ไชโย..............สุดท้าย   ขึ่นงานกะน้องที่ถูกใจ.....สบายใจ  สบายกายแบบนี้  นี่เอง............. -.,-”    
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:42:14 PM 31 มกราคม 2016 »

♥ น้องไมโล ♥

น่าสน!! เจ้าของกิจการ แสนสวย

รวยรอยยิ้ม ฐานะดี มีหวาน มีไหล

สนุกสนานหวานมันส์ ตามใจ

จัดให้ได้ยาวๆ น่ารักฝุดๆ!!!!






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาวนัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกครั้งวันนี้มาแต่หัววัน จึงพึ่งรู้ว่า ขึ้นรอบแรก ของร้าน มัน ช่างฉุกระหุกเหมือนกันครับได้ดูจากรายชื่อ น้องๆแล้ว วันนี้ ขอเลือกน้องไมโล สาวจอมอึดเนื่องจาก เมื่อคืนได้พักผ่อนนอนหลับ มาอย่างดี จึงขอท้าประลอง กับ น้องไมโลอีกครั้งเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  วันนี้น้องไมโล มาในชุดชมพูสวยหวานเหมาะสมเข้ากับ ผิวนุ่มนวล ของเธอมากไม่ได้เจอะกันนาน ขอนั่งคุยก่อน เพื่อสร้างความคุ้นเคยกัน ซะหน่อยระหว่างคุยก็ได้จับไม้ จับมือ  ที่สวย ด้วยนิ้วเรียวยาวที่ต่อไป จะมาจับ น้องชายเราให้มีความสุขครับ  อิอิหลังจากได้คุยกัน และหอมแก้มกัน แบบ แฟนของฉันนะ อิอิก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับวันนี้ผมมีความสุข มาก ที่ได้มานั่งดูสาวสวย ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ทีละชิ้น ทีละชิ้น ๆมันช่าง ฟินสุดๆยิ่งดู ก็ยิ่งอยาก แทบจะอดใจ ไม่รอ ให้เป็นไปตาม ขั้นตอนต่างๆ ในกระบวนการ นวด kapooเนื่องจาก น้องไมโล หุ่นดีมากครับ  H. 155 W. 45ไม่ใหญ่ ไม่เล็ก นมขนาดกำลังพอดีมือ  จุกเล็กสวยงามแต่ รอดีกว่า เพราะทุกขั้น ทุกตอน มันมีความเสียว และความมันส์ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่การอาบน้ำ การนวดหลัง ซึ่งผมจะข้ามไม่กล่าวถึงในครั้งนี้นะครับเพราะวันนี้ ทีเด็ดมันอยู่ตรงที่ การจะทำให้น้องไมโลสาวจอมอึดเสร็จ ไปถึงสวรรค์ให้ได้เร็วๆ จะทำได้ยังไงดังนั้น วันนี้ พอขึ้นเตียงปุ๊บ ผมจึงบุกจู่โจมทันทีไม่ให้น้องได้ตั้งตัวเลย  โดยเน้นตรง น้องสาวน้องไมโลที่ไวต่อความรู้สึกมาก (แต่ต้องชโลม เจล หรือครีมหล่อลื่น หน่อยนะครับ)น้องจะร้องครางตลอดเวลา    ผมพยามทำให้น้องไมโล เพลินๆ จนลืม เรื่องที่เธออั้น ให้ได้ ดังนั้นตอนนี้ผมมีแรงเหลือเท่าไรผมไม่ยั้ง  จนน้องไมโล ร่างกาย กระตุกๆๆ พร้อมกับการพุ่งของผม ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปพร้อมกัน สบาย สบาย ไปครับ bye -.,-”   
Michael Owen 28]


“หลังจากที่หายหน้า หายตาไปนานไปกี่ครั้ง ถามกี่หน ก็ยังไม่มาพอมาก็เลยได้เวลาจองเจอกันคราวนี้ เหมือนน้องจะมีน้ำมีนวลกว่าเดิมน้องบอกว่าหายไป ต่างจังหวัด ประมาณว่าไปเที่ยว 55พอคุยกอดทักทาย พอหายคิดถึงเราก็ชวนกันไปชำระ ล้างร่างกาย น้องไมโลก็ยังอาบน้ำได้ดี เหมือนเดิมน้องจะออกแนว แง๊วๆ เหมือนลูกแมวถามว่าสวยมั๊ย ก็ไม่ขี้เหร่มั๊ยก็ไม่แต่น้องมีเสน่ห์มากยังดูใสๆเนื้อตัว เนียนเกลี้ยงเวลาลูบไล้ ได้ฟีลลิ่งมากหรือเวลาดูเส้นเชือดน้องก็ฟินมากมาคราวนี้ ไม่ได้เจอกันนานมาถึงก็นวดกันพักนึงแล้วก็พลิกกระบวนท่ากันไป สรุป น้องไมโล งานแนวหวานนะครับน้องอาจจะบุกไม่รุนแรงแต่ถ้าเปิดเกมได้ ตอบสนองดีแน่แท้เนื้อตัวดี ผิวดีครับใจเย็น น่ารัก -.,-”   
D2T


วันนี้ได้ ลายแทง เด็ดๆ จาก PR สาว แหม่ม ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกแล้วครับPR  ได้อธิบาย ว่า งานน้องไมโล จะออก หวานๆ แบบ ได้เกี้ยว แฟนสาว แล้วเธอก็ยอมให้เราพาขึ้นเข้าห้อง ครั้งแรก เพื่อไปคุยกัน เงียบๆ อิอิ  และเมื่อน้องไมโล ขึ้นไปอยู่ด้วยแล้วเราจะเหมือนอายุ ลดลงเหลือ 20 ปลายๆ เลยแหละครับเพราะน้องไมโล พูดคุย สนุก เป็นกันเองมากทำให้ละลาย ความอาย ซึ่งกันและกันได้ อย่างรวดเร็วส่วนเรื่อง การอาบน้ำ และ เรื่องฝีไม้ลายมือ การนวด kapooน้องไมโล อาบได้ สะอาด สุดๆ มีสอบถาม ความอุ่น ความร้อนของกระแสน้ำตลอดเวลา สงสัยกลัวว่าไข่ผมจะสุกก่อน 555และนอกจากจะอาบสะอาด แล้ว ยังมีเสียว เป็นระยะอีกด้วย นะครับดังนั้น ใครอยาก เสียว ลองนั่งเก้าอี้ ในห้องน้ำ ตามที่น้องไมโลชวนเลยนะครับ อิอิ...และถ้าไม่อยากขาดทุน ตอนโดนมือน้องไมโล ล่วง ล้าง ถู ชัก อยู่นั้นปากของเรา สามารถ  เล่นงาน หัวนม สวยๆ น้องไมโล เพื่อเพิ่มความเสียวได้เลยครับส่วนเรื่อง การนวด และเรื่อง บนเตียง ผมขอ สรุปสั้นๆ ดังนี้เลยนะครับการนวดน้ำมัน ผ่าน ครับ ถ้าไม่เน้น นวดหนัก (เราเน้น นวด kapoo อิอิ)ลีลาของลิ้น และ Mouse  น้องลวนลามผม ได้ดีมาก  เหมือนเป็นแฟนกันจริงๆ เลย ผ่านอีกข้อครับส่วน ทีเด็ด (อันนี้ความลับ ไปขอเธอเองนะครับ) แต่ขอบอก เธออึดมาก  ถ้าใคร แรงน้อย ไม่แข็งแกร่ง มีแรง ซอยตลอดเวลา  1.15 ชม  อาจจะ หอบแฮกๆแบบ ผมนะครับ เพราะน้องไมโล เธอบอก อยากอั้นไว้ เพราะเสียวดี  ....   และเธอตามใจท่าน ทุกท่วงท่า ที่ต้องการครับส่วน Body น้องไมโล หุ่นดีมากครับ  ผิวขาว  H. 155 W. 45นมขนาดกำลังพอดีมือ  จุกเล็กสวยงาม ดูดมันส์   วันนี้ ขอไป พักผ่อนก่อนนะครับ หมดแรง...555แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28]

อากาศดีอารมณ์เปลี่ยวแวะไปที่เลิฟลี่เจอพีอารถามหาน้อง เจ๊แนะนำมา สะดุดน้องไมโล ผิวขาวน่ารัก ตัดสินใจอยุ่แป้บนุง เลือกน้องขึ้นไป  น้องผิวขาวน่ารัด เอ่ยน่ารัก ขี้อาย คุยปรับอารมกันแป้บนึงน้องชวนอาบน้ำ น้องน่ารักครับชวนคุยตลอด  น้องอาบน้ำดีครับ บิ้วเบาๆ อาบเสร็จน้องยังอายไม่เลิกได้ อารมณ์ไปอีกแบบ น้องนวดจากข้างหลัง น้องนวดดีครับเบาเบาแต่ก็รู้สึกสบายดี หลังจากน้องนุชสักพักน้องบอกไหนนนไหนนนหงาย ก่อเริ่มนวดและนัวให้ ซักพักชักทนไม่ไหว. ขอบิ้วน้องบ้าง  น้องเริ่มมีเสียง ผมชักได้รม น้องไม่หวงตัว ผมนัวหนัก ทนไม่ไหว น้องเริ่มพลิกกลับมาชิงความได้เปรียบกลับมานัวผม ผมไม่ยอมแพ้นัวกลับต่างคนต่างไม่ยอมแพ้น้องรุกหนักจนผมทนไม่ไหว. อ่าาาา เรียบร้อยเสร็จน้องไป ตามระเบียบ งานน้องหวานแต่เร้าใจ มันครับGF เอาไป9 เนื้อตัว9 งาน8.5 ภาพรวม8.5 ดีครับ. เชียร์น้องครับผม-.,-”   
notto676


ได้มาโอกาศมาแวะร้านที่ร้าน lovely spa อีกครั้งแล้ว pr ก็เรียกน้องๆมาให้เลือกมากมาย ขณะที่กำลังตัดสินใจอยู่นั้น น้องไมโลก็พึ่งมาถึงร้านพอดี เห็นแล้วก็ถูกใจและเคยได้ยินได้อ่านจากการบ้านในเว็บมาบ้างว่างานดีใช้ได้แบบนี้ต้องลองดูหน่อย ทางpr ก็บอกว่าน้องไมโลเป็นสายหวานนะคะ ถ้าชอบบู๊ก็มีน้องอีกมากมายนะคะเพราะที่ผ่านมาผมจะเลือกบู๊ซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็บอกไม่เป็นไรสายหวานก็ได้ก็ไม่รู้หรอกว่าสายหวานจะเป็นยังไงลองดูหน่อยละกันจ่ายค่าคอร์สวันนี้ก็เช่นเคยขอคอร์สแบบจัดเต็ม และก็ได้ส่วนลดการบ้านคราวที่แล้วที่ให้เยอะมาก แบบนี้ผมจะไปไหนเสียลดกันเยอะแบบนี้ก็ต้องมาบ่อยๆ น้องไมโลพึ่งมาถึงยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าแบบพร้อมทำงานยังเป็นชุดเดินทางอยู่แต่ก็น่ารักดี เดินนำขึ้นไปถึงห้องพูดคุยกันนิดหน่อย มองผิวเผินอาจจะดูเป็นสาวที่เรียกว่าหน้าตาดีประมาณนึงแต่เวลาที่เธอยิ้ม โอ้ความน่ารักเธอมาเต็มเลยยิ้มหวานมากกกก น้องชวนถอดเสื้อผ้า รูปร่างน้องเขาเล็กกำลังดีขาวจนเห็นเส้นเลือดขึ้นนมเลยคุณน้องก็อาบน้ำชวนคุยไปอาบสะอาดได้มาตรฐานล้วงควักลูบไล้จนสะอาดเป็นคนมือเบาครับ ผมไม่ค่อยกล้ามองหน้าน้องเต็มที่เพราะรอยยิ้มหวานจนผมเขินเลย กลับมาที่ห้องผมขึ้นเตียงหันหลังอย่างรู้งานน้องก็นวดให้ไปทั้งตัวการนวดอาจจะธรรมดานิดนึงแต่ไม่ซีเรียสเรื่องนวดไม่ใช่ประเด็น ขอนั่งนวดบนตัวผมนะคะได้เลยขึ้นมาเลยตัวเบาแบบนี้มาทั้งตัวเลยจ้ะ ท่าทางน้องเขาก็จะใสๆหวานๆพูดจาคะขาคำว่าค่ะของน้องแต่ละคำที่ได้ยินมันรู้สึกหวานหูทุกคำเข้าใจละสายหวานเป็นยังไง น่ารักมุ้งมิ้งจริงๆครับถึงคราวหันหน้า น้องก็เอามือลูบไล้ลิ้นก็วนเลียนม มือก็ชักไป ผมก็กอดหอมลูบน้องไปแบบแผ่วเบา กลิ่นตัวหอมจริงๆ ซักพักน้องบอกว่าพี่จะลองเป็นฝ่ายบิ้วบ้างไหมคะ หนูไม่ค่อยเก่งคะ ไม่เป็นไรจ้าสายหวานนี่จ้ะเดี๋ยวพี่ทำเองโอเคจัดไปผมไล่ระดมหอมน้องตั้งแต่หน้ายันไปข้างล่างเลยมือผมก็ลูบไล้ของน้องเขาน้องใช้น้ำมันเพื่อทำให้มันลื่นขึ้น ผมก็ทั้งควักทั้งล้วงน้องน้ำมาเยอะส่งเสียงร้องแบบหวานๆน่ารักและส่งสายตาเซ็กซี่ออดอ้อน เชิญชวนใส่cdกันได้แล้ว ใส่แล้วโหลด เลยสิครับ  โหลดกันไป น้องก็ร้องครางไป ผมก็ระดมหอมไปน้องก็ไขว่คว้ากอดคอดึงผมมาจูบดูดที่คอด้วยความเสียว ก็ทำไปจนเสร็จแล้วเราก็นอนกอดกันยังมีเวลาอีกเยอะก็คุยกันผมแซวน้องรู้สึกวันนี้พี่จะเหนื่อยกว่านะน้องยิ้มหวานก็บอกว่าก็พี่ทำคนเดียวเลยนี่คะใกล้หมดเวลาน้องชวนอาบน้ำผมมองน้องได้เต็มที่ น้องแซวหายเขินแล้วเหรอคะ หายแล้วจ้ะสนิทกันแล้วนี่จ้ะก่อนกลับก็ให้ทิปกันไปเป็นกำลังใจให้น้องนิดหน่อยมาๆคะแนนมา หน้าตา  ปกติหน้าตาดีประมาณนึงแต่เวลายิ้มจะหวานมากเพิ่มคะแนนให้ 8/10  รูปร่าง  8/10 นมช่วงล่างสวยใช้ได้ไม่มากไม่น้อยไป ขาวเนียน    ลีลาท่าทาง  น้องไม่ใช่สายบู๊ ลีลาก็จะน้อยนิดนึงไม่ได้จัดจ้านอะไรเราต้องเป็นฝ่ายบุกเองแต่น้องก็เป็นผู้รับที่ดีว่าง่ายอารมณ์ร่วมใช้ได้เลย 8/10    gf ความหวานมาเต็มคะขาทุกคำ อ้อนๆนิดนึงน่ารัก  9/10  ก็ถือว่าเป็นสายหวานที่เหมาะดีสำหรับผู้ที่ชอบแนวๆน่ารักและอยากทำเอง ถ้ามีโอกาศก็จะซ้ำนะครับยืมรูปร้านนะครับ-.,-”   
rbgarcia


หลังจากถาม pr ตลอดว่า น้องไมโลเข้ามาหรือไม่ พอเราจะไป น้องไม่มา พอน้องมา เราก็ไม่ว่าง สลับกันไปมา ไม่ลงตัวซะที จนมาต้นเดือนถึงได้เวลาตรงกัน ถ้ายังงั้นก็จองซิครับพอมาถึงก็นอนกอดให้หายคิดถึงเลย ยังไม่ถอดเสื้อผ้า น้องได้อารมณ์ใสๆ ดีจัง แถมเนื้อตัวขาว บาง มากๆคือไม่ขาวโบ๊ะ แต่ว่าขาวเหลืองแบบเห็นเส้นเลือดเลยทีเดียว น่ารักเวลาอยู่ใกล้ชิดพอสักพักเราก็ชวนกันไปอาบน้ำกันดีกว่า งานน้องเป้นสไตล์หวานๆ ขี้อ้อนเหมือนลูกแมว อาจจะไม่ได้คล่องลื่นปรื้ด แต่ว่าฟีลเด็กใสๆ แนวแฟน ไม่มีงอแง พอออกมาข้างนอกห้องน้ำเราก็นวดน้องก็พอบีบนวดได้แต่ว่าความคิดถึงมีมากกว่าเยอะ เราก้พลิกตัวดีกว่า ให้น้องดูแลแฮ่ๆน้องไมโลหุ่นดี ขนาดพอเหมาะ อยากเก็บกลับบ้านจุงพูดแล้วก้คิดถึง สรุปแล้ว ยังไงก็ไปหาอีกแน่นอน ฟินมาก-.,-”   
D2T


วันนี้ตั้งใจไปหาเด็กที่ร้าน lovely spa ทักไลน์คุยกับพีอาร์ลังเลเลือกน้องๆไม่ถูกเลย แล้วน้องแหม่มแน่นำมีน้องใหม่พึ่งมาวันแรกสดๆเลย หาพี่ๆมาเทรนงานอยุ อย่างนั่นก็ขอดูรูปก่อนละกัน โอเครเสปคที่พี่ชอบจองไว้เลยทันที เข้าร้านนั่งรอโซฟาสะพักนึงเพราะน้องสำพาดอยู่เลย เสดแล้วพีอาร์ไปช่วยชงน้ำเย็นแทนน้องให้ก่อนน่ารักสุดๆเลย เราสองคนก็จับมือพาขึ้นห้องกันไป  น้องยังไม่คุ้นห้องอยุไกนเลย ชั้นสองห้องหนึ่งอยู่นี่ครับ น้องอายนิดๆแต่น่ารักดีเสียงหวานเจี๊ยบเลย เข้าคุยกันอป๊บนึงทำความรู้จักบ้าง น้องตอบว่าเวลานี้พี่เปนแฟนเธอทำกับพี่เหมือนทำกับแฟนทุกอย่าง พี่แบ๊นสอนงานดีจังโว้ยน้องทำถูกต้องแล้ว ตอนอาบน้ำทาฟองสบุน้องก็เอาไฟหน้าถูกลังพี่ให้ โอโหนี่ทำงานครั้งแรกหรือเก่งเหลือเกินอ่ะ เสียวในห้องน้ำไปรอบนึงแล้วมาต่อที่เตียงดีก่ะ น้องเค้านวดเปนด้วยเพราะนวดให้ยายบ่อนๆ สักพักถึงเวลาเราเริ่มบิ้วตัวดีกว่า น้องเลียเก่งโว้ยเริ่มสร้างอารมณ์ร่วมไปเรื่อยๆ สุดท้ายสายลมก็พาเราสองคนขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณที่ได้พบเจอน้องไมโล น้องเค้าน่ารักจริง -.,-”   
batman2557 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:47:19 PM 31 มกราคม 2016 »

♥ น้องยินเยา ♥

ครั้งแรกในชีวิตที่นี่!! ขาแดนซ์HIPHOP

เด็กฝุดๆวัยละอ่อน รับเฉพาะกิจช่วงปิดเทอม

สายCปี2 ตัวนิดเดียว ราคาเบาหวิวว!!

ผิวน้ำผึ้งปากแองเจลีนา

สุดเอ็กซ์เซ็กซี่ตามใจได้หมด!!!!
 

















♥ น้องกุยช่าย ♥


(ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)

เรียบร้อยไร้ที่ติ อดีตสาวออฟฟิตประจำ

รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก

อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ!!!!!




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:56:47 PM 31 มกราคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥

Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก

แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม

สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่

ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!











ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243


" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
cassanovit11]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:00:29 PM 31 มกราคม 2016 »

♥  น้องน็อตโตะ ♥

โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ

อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ

สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!












ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปlovely spa ตอนกลางคืนบ้าง ไม่ใช่อะไรผบ.ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด โอกาศแบบนี้เราต้องจัดเช็คไลน์ดูว่ามีน้องว่างไหม โอเคพอมีเยอะอยู่ก็ไม่กะจองใครขอไปดูที่ร้านอีกที ใช้เวลา1ชั่วโมงไปถึงตี1พอดี ก็เจอน้องบางคนที่ไม่เคยเจอตอนกลางวัน แต่วันนี้มีน๊อตโต๊ะ ที่เคยขึ้นครั้งที่แล้วอยู่ด้วยรู้สึกประทับใจในฝีมือ มาที่นี่ยังไม่เคยได้ซ้ำกับใครเลยแต่คิดว่าคนนี้ซ้ำได้เลยต้องขอคอร์สจัดเต็ม กันอีกซักรอบ ก็จ่ายค่าคอร์สพร้อมรับส่วนลด การบ้าน ที่ลดมากมาย น้องน๊อตโต๊ะรีบมากอดแขนควงพาไปส่ง วันนี้เรารู้สึกจะคุ้นเคยกันมากขึ้น น้องก็เม้าท์ยาวๆเลย พากันถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ การอาบน้ำของน๊อตโต๊ะสะอาดดีเยี่ยมล้างไปยันซอกเล็บเท้า  ขัดถูทุกส่วนอาบได้ดีจนผมต้องชมอาบสะอาดเป็นอับดับต้นๆในวงการอาบไปคุยไปลูบไล้กันไปวันนี้ดูมีอารมณ์มากกว่าเคยออกมาเช็ดตัวด้วยอากาศในช่วงนี้ที่เย็นก็เลยต้องขอกอดหน่อย น้องน๊อตโต๊ะเสนอปล้ำกันก่อนไหมคะแล้วค่อยนวด อืมเป็นความคิดที่ดี จัดไป น้องเริ่มก่อนเลยครับหลังจากร่างกายเราสะอาดแล้วน้องก็ลงลิ้นไปทั่วแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะหน้าอกหน้าท้อง ต้นขาและตรงนั้น น้องเขาละเลงลิ้นให้หมด ผมก็ลูบไล้ไปจับนู่นเขี่ยนี่น้องก็ขึ้นมาให้เราได้บิ้วบ้างกลิ่นตัวหอมตลอดเวลาได้หอมแล้วอารมณ์ขึ้นเลยจับพลิกเอาคืนน้องทำไงพี่ทำงั้นไล่ตั้งแต่ซอกคอ นม หน้าท้องลงไปขา ไหนๆก็ไหนๆละทาสีเลยดีกว่า ผมไล่ไปวนแล้วฉกลิ้นลงตรงนั้นน้องเขาสะดุ้งกระตุกเสียวและเกร็ง ได้อารมณ์จริงๆครับ ทำไปเรื่อยๆจนแฉะได้ที่แบบนี้ต้องได้เวลาใส่ cd แล้ว ขอทำเองบ้าง โหลดเรียบร้อย วันนี้เรา2คนค่อนข้างอารมณ์พลุกพล่านกระแทกกันไปผมก็ก้มดูดนมไป เวลาไปเลียโดนนมน๊อตโต๊ะจะสะดุ้งตลอดจนน้องบอกเสียวมาก กระแทกกันไปเรื่อยๆเสียงน้องครวญครางพร้อมเอามือจิกหลังเราทำกันจนเสร็จกอดกันแน่นด้วยความเสียว วันนี้รู้สึกดีกว่าคราวที่แล้ว น้องก็ช่วยเช็ดทำความสะอาด แล้วลงน้ำมันนวด ให้รู้สึกผ่อนคลายกับฝีมือนวดของน้องที่นวดได้ดีมากผมบอกว่าปล้ำก่อนนวดดีกว่าจริงๆ น้องก็บอกว่า ใช่พี่หนูว่า นวดก่อนมันไม่ดีน้ำมันมันเหนอะลงลิ้นก็ลำบากไม่เต็มที่ โอเครู้สูตรละ คราวหลังจัดแบบนี้ดีกว่า จบการนวดพาไปอาบน้ำล้างตัว ด้วยความสบายกายสบายใจ ให้ติ๊บเป็นรางวัล น้องพาเดินมาส่งกอดแขยถึงหน้าประตู
คะแนนมา หน้าตา7 หน้าตาดีระดับนึงหน้าตาแบบคนจีนหุ่น ทรวดทรง8 อันนี้ตัวเล็กสเป็คผมครับ  ลีลา 10เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย  gf คราวที่แล้ว8 ใช่มะ คราวนี้เอา9 ไปสนิทกันมากขึ้นถ้าจูบปากได้ผมให้10เลย”

rbgarcia 


“งานยุ่งอยู่หลายวัน เพิ่งสบโอกาสมาส่งการบ้านสุดเนี๊ยบของ น้องน๊อตโตะ แห่ง Lovely Spa  ที่ลือกันว่าอาบน้ำได้ดีมาก วันนี้เลยมาขอทดลองฝีมือซักหน่อย  น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ AV ประมาณนั้น ที่ว่ามือเก๋า แต่ไม่เก่านะครับ ตัวเล็ก บาง ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k


“การบ้านฉบับนี้ขอละลึกความทรงจำกับน้องน็อตโต๊ะ น้องคนนี้เคยขึ้นงานกับเธอครั้งเเรกเลยเมื่อประมาณสองปีที่เเล้ว ณ ที่ Lovely spa เเห่งนี้  เเละน้องก็ได้สร้างความประทับใจเอาไว้ไม่น้อยเช่นกัน กับงานบริการที่ดี สไตล์โคโยตี้ เเบบเวอร์ชั่นเเนวดินเเดนซากุระ จากวันนั้นจนวันนี้ไม่ค่อยได้เจอน้องที่ร้านเท่าไหร่ เพราะน้องเองก็หายหน้าหายตาไปบางช่วง เเต่ ณ ช่วงเวลาเดือนสองเดือนนี้ น้องได้คัมเเบ็คกลับมาที่ Lovely spa เเล้ว ก็ได้เวลาที่ผมจะต้องรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆซักทีประมาณช่วงบ่ายๆของสุดสัปดาห์ เคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที พอมาถึงประมาณช่วง 5 โมงเย็น ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่ มีน้องอยู่ประมาณ 5 คน เเต่ละคนเรียกว่าสวยน่ารักทั้งนั้น เเต่วันนี้ไม่รู้เป็นไร ผมมองที่ร้านไปรอบๆทำให้นึกถึงวันวานเก่าๆเห็นน้องน๊อตโต๊ะพอดี ทำให้วันนี้คงไม่เลือกใครนอกจากน้องน๊อตโต๊ะอีกเเล้ว น้องยังคงจำผมได้ ผมนี่ปลื้มเลย ไม่เจอกันตั้งนาน เเต่ความจำของน้องนั้นเเม่นยำเป็นเลิศ เเต่น๊อตโต๊ะที่ผมเจอในวันนี้ ต่างจากเมื่อสองปีก่อนมากๆครับ น้องสวยขึ้น เเละน่ารักขึ้นเป็นกองเลย ผิวพรรณดีขึ้นขาวเนียนไปหมด ( ทั้งที่เเต่ก่อนก็ดีอยู่เเล้ว ) ตัวเล็กๆครับ ผอมเพรียวขึ้น ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน ไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง วันนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ห้องใหญ่ครับ บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกเตลิดกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องยังพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวลเหมือนเดิม หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn


“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“เลิกงานเร็วก็ต้องแวะเข้าร้านก่อนเข้าบ้านตามธรรมเนียมวันนี้ลูกค้าเยอะมาก พีอาร์ก็แนะนำน้องนอตโตะให้รับรองไม่มีผิดหวังน้องตัวเล็กๆน่ารัก ถอดเสื้อผ้าออกมา สมส่วนไร้ไขมันงานอาบน้ำสะอาดหมดจด เข้าห้องงานนวดเอาไว้ทีหลัง นอนหงายเริ่มนวดกันเลย ถูกจู่โจมด้วยลิ้นตั้งแต่บนจนล่างพริ้วจริงๆงานนี้ขอน้องไม่ใช้มือนะ แล้วสลับมาอยู่ด้านบนบ้างดูดนมไปเรื่อยๆ เสียงเริ่มมา ตัวเริ่มบิด เอื้อมมือลงด้านล่างน้ำเริ่มซึมๆ แล้วก็ให้น้องนั่งข้างบน ตามสัญญาไม่ใช้มือนะน้องเริ่มโยก จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นพร้อมเสียงที่ดังขึ้นจนทนไม่ไหวแพ้น้องไป ออกไปอาบน้ำล้างตัว กลับมาให้น้องนวดต่อน้ำหนักมือดีมาก ระหว่างนวดก็คุยไปเรื่อย ฮาดีมาวันนี้คุ้มค่าจริงๆทั้งนวด+นัว”
saw001


“การบ้านนี้ค้างส่งข้ามปีเลยครับ (จริงๆ ก็หลายเดือนแล้วเหมือนกัน) ช่วงนี้นานๆ ถึงจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวและมาเล่นเว็บนี้ซักทีห่างหายไปนาน พอมีโอกาสก็ไปร้านเดิมครับ Lovely Spa ปกติจะไปที่ร้านเลย แล้วแต่ดวงว่าจะเจอใคร แต่คราวนี้ลองจองผ่าน LINE มั่งดีกว่า PR ใจดีก็ส่งรูปน้องๆ และแนะนำมาให้ สรุปว่าเลือกน้องน๊อตโตะไปถึงร้าน พอเจอน้องความรู้สึกแว๊บแรกคือ ไม่ขาวเหมือนในรูปแฮะ (สงสัยช่วงนั้นน้องจะออกงานบ่อย) น้องตัวเล็ก หุ่นดีครับพอเข้าห้อง ถอดชุด อาบน้ำ น้องน๊อตโต๊ะนี่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย หน้าท้องแบนราบแบบที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คงอิจฉาเลยหล่ะ  น้องเป็นคนที่อาบน้ำสะอาดมาก   ถึงขนาดลงไปนั่งถูเท้าให้สะอาดเลยทีเดียวครับระหว่างอาบน้ำไฟดับซะงั้น   ก็เลยได้บรรยากาศอีกแบบ ยืนคุยกับน้องแบบมองไม่เห็นกัน น้องเป็นคนคุยดีครับ คุยได้เรื่อยๆ แบบสบายๆ ไม่นานไฟก็มาเราก็ไปต่อกันที่เตียงน้องเริ่มจากบิ้วก่อนเลย ฝีมือถือว่าลื่นไหลดีครับ นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ จำได้แค่อ่อนๆ อย่างผมเจอน้องได้ไม่นานนัก็เสร็จเรียบร้อยไป  จากนั้นน้องก็มานวดให้ พร้อมกับชวนคุยไปเรื่อยๆ นวดสบายจนผมเกือบหลับเลย ดีที่น้องชวนคุยเรื่อยๆน้องมีเล่าให้ฟังเรื่องหนัง Sex and Zen 3D ด้วยครับ เล่ามาเป็นฉากๆ เลย (ผมไม่เคยดูอ่ะนะ) ไม่รู้น้องอยากจะสื่อว่า พี่ไปฝีกวิชามาใหม่ หรือเปล่า  ตอนนั้นคิดไม่ทัน ไม่งั้นจะให้น้องช่วยฝึกวิชาให้ซะเลย 
สรุปดีกว่า: น๊อตโต๊ะ @Lovely Spa ตัวเล็ก หุ่นดี บางกรอบ บริการเยี่ยมครับ”

jx1977


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 “ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราะหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02:05:16 PM 31 มกราคม 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥

เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว

น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง

เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ

 "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!"

ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา







   



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001


  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest


 
  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t


  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุขสรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”   
fedfe676 

ร้านดี pr น่ารัก เลยมาบ่อยครับ มาวันนี้กะว่า ใครก้อได้ เพราะดึกแล้ว พอดีเหลือน้องอยู่ 4-5 คน วนไปวนมา ตกลงมาที่น้องอิงลิช ด้วยหน้าตาที่น่ารัก เหมือนจะยังไม่ 20 เลย หน้าเด็กมาก เลยเลือกน้องอิลิชไปลองทดสอบดู ได้ข่าวว่ามาใหม่ด้วย ยิ่งต้องลองตัดมาที่ห้อง น้องก้อปรี่มาจะถอดเสื้อผ้าให้เลย แหม บริการดีจริง เลยไปอาบน้ำกัน การอาบน้ำของน้องกงถือว่าใช้ได้ครับ ไม่ได้บิ้วให้จะเสร็จในห้องน้ำ แต่ก้อถูๆ วนๆ แบบเบาๆ เพื่อความสะอาดไปเรื่อยๆ แบบกำลังดี พอมาที่เตียง น้องก้อเริ่มลุยเลยครับ ให้เรานอนคว่ำ แต่ผมดันนอนหงาย เหอๆ กลายเปนว่าไม่ต้องนวดแระ จัดการเลย น้องใหม่ก้อจริง แต่ถือว่าฝึกมาดี บิ้วจนเสียวมาก มือก้อสาว ปากก้อดูด ไซร้ตั้งแต่ซอกคอยันหว่างขา ขนลุกขนพองด้วยความเสียวนิ้วผมก้อกระตุกไปด้วย ต่างคนต่างฟิน พอเริ่มมีเสียงครางเบาๆ ก่อเริ่มจัดหนัก สุดท้ายแพ้แตกกระจุย หมดเวลาพอดี อาบน้ำแต่งตัว ได้ฟีลเด็กๆ น่าค้นหาครับ
สรุป น้องคุยเก่ง น่ารัก สดใส 9
ไฟหน้า 8
ลีลา 9
ช่วงล่าง แน่นมากๆ 10
อารมณ์ร่วมสุดๆ 10-.,-”
   
bpoompit 


 วันนี้ขอนำเสนอน้องใหม่  1 คนครับ น้องเพิ่งมาทำได้ไม่เกินเดือน  น้องชื่อ  English  ชื่อแบบอังกฤษเลย ตอนแรกนึกว่าเป็นลูกครึ่งฝรั่งด้วยซ้ำ  แต่เห็นจากการโฆษณาทางไลน์ของทางร้าน  Lovely  spa  แล้ว  ถือว่าสวยน่ารัก สไตล์แนวแบบเดินควงกันในสยามพารากอนเลย ได้เห็นตัวจริงมาแล้วก่อนหน้านี้ เห็นแล้วขอบอกว่าโดนเลยครับ รู้สึกชอบเลย แต่ตอนนั้นติดธุระครับยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกับน้อง ก็เลยเก็บเอาไว้ก่อน ก่อนที่วันดีๆวันนี้ที่รอคอยจะมาถึง น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ อายุระหว่าง 19 – 20 ปี ผิวเนียนมากออกขาวเลยครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ ไม่ได้ใหญ่มโหฬาร แต่เป็นแบบพอดีคำ มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนแบบน่าหยิก  ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง  ช่วงเนินสามเหลี่ยม มีขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา แล้วเราทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำครับ น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย อันนี้ขอชมเธอบรรจงถูโดยใช้สบู่เหลวอ่อนๆถูทุกส่วนอย่างไม่รีบร้อน โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม น้องจุดประกายทำให้น้องชายของผมตื่นแบบไม่มีวันหลับก็ว่าได้ครับ 555 ตั้งโด่ชูชันแบบเสาโทรเลขเลยครับ ระหว่างอาบน้ำน้องก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆคุยไปทำไปแบบไม่มีหยุดหย่อน  มันเป็นช่วงเวลาอันแสนตื่นเต้นจริงๆ จะพาให้กระตุกไปหลายๆรอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อั้นเอาไว้ได้สำเร็จตลอดรอดฝั่ง  คิดในใจว่า “อย่าเลย เดี๋ยวกระสุนจะหมดสียก่อน 555” ตัดมาที่เตียงครับ น้องให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ น้องคุยกับผมไปเรื่อยๆครับ ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย มันแบบว่าเห็นเรือนร่างน้องแล้วได้ใจสุดๆไปเลยน้อง  English คนนี้ 55 น้องนวดไปซักพัก ก็บอกให้ผมนอนหงายครับ แล้วน้องก็ค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วน้องชายของผม น้องค่อยๆคลึงไปมา ราวกับว่าจะน้องชายของผมอยู่ในคอนโทรลของน้องแล้ว ผมเสียวเอามากๆแทบขนลุกเลยทีเดียว พอคลึงได้ที่แล้ว น้องค่อยๆเปิดเกมรุกทันทีครับ แต่เป็นการเปิดเกมรุกแบบค่อยๆเดินเกมไปเรื่อยๆแต่แฝงไปด้วยคุณภาพ น้องใช้ลิ้นดูดไปที่คอไล่ลงมาเรื่อยลากผ่านหัวนมผมทั้งสองข้าง ไล่มาจนถึงสะดือและท้องน้อย ส่วนมือน้องก็ค่อยบีบเจลให้ลื่นมากขึ้นลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม  เมื่อได้ที่แล้วน้องค่อยๆจับน้องชายของผมชักขึ้นชักลงถูไปมากับหน้าอกและจุกอันงามของน้อง มาเร็วบ้างผ่อนบ้างสลับกันไปตามจังหวะของเกม ฝ่ายรับอย่างผมก็โต้ตอบบ้างโดยการ บีบเค้นหน้าอกน้องอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็เริ่มไซร้คอน้องบ้าง การตอบโต้คราวนี้อาจไม่ได้รุนแรงแต่ก็พาให้น้องร้องครางเบาๆได้เลย มือผมยังไม่ยอมหยุดค่อยๆลูบไล้ไปมาบริเวณเนินสามเหลี่ยมของน้อง สังเกตในตอนนี้ได้เลยว่า ฝนเริ่มตกปรอยๆแล้ว นัวกันอยู่ซักพัก มันคงถึงเวลาที่ฝ่ายรุกจะปิดบัญชีซักที น้องเร่งสปีดแบบสุดๆโดยการใช้มือชักขึ้นชักลงกับน้องชายผมไปมา  จนในที่สุดผมไม่อาจต้านน้องได้อีกแล้ว ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง  English คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง English คนนี้อีกแน่นอน ...ฝากน้องเอาไว้อีกคนนะครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ...................... -.,-”   
srethathorn 


  วันเสาร์มันว่างทั้งกายและใจครับ เลยไปหาที่คลายเหงาหน่อย ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังนะครับ เพราะไปถึง lovely spa ตั้งแต่ยังไม่บ่าย 3 ทำใจไว้แล้วว่าอาจจะยังไม่ค่อยมีน้องๆ มาให้เลือกเท่าไหร่ แต่พอเปิดเข้าไปในร้านนี่ตกใจเลยครับ น้องยืนมะรุมมะตุ้มกันเต็มร้าน อย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน สารภาพเลยครับว่าจริงๆ วันนั้นตั้งใจไปส่องน้องๆ เฉยๆ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจอะไรว่าจะต้องเสียตัว แต่พอเจอน้องเยอะขนาดนี้มันอดใจไม่ไหวครับ เลยขอให้ pr ช่วยระดมกำลังน้องๆ มาให้ดูตัวกันซักรอบนึงก่อน ตอนน้องๆ ออกมาก็เยอะซะจนจำชื่อไม่ได้เลยครับ
แต่ทว่าน้องคนท้ายๆ ที่ออกมาโชว์ตัวก็สะดุดตาผมจนได้ เลยถาม pr แหม่มว่า น้องคนนั้นชื่ออะไร (ก็บอกแล้วว่าเยอะจนจำไม่ได้) ได้ความว่าน้องชื่อ อิงลิช ครับ ดูปากน้องนัชชานะคะ "English" ค่ะ ที่สะดุดตาก็เพราะดูใส ดููเด็กกว่าคนอื่นๆ ผมมันแพ้เด็กครับ แถมน้องยังหน้าดูจิกๆ เอ็กๆ ตัวเล็กเพรียว เข้าทางผม ก็เลยจับจองขอเป็นเจ้าของเธอสักชั่วโมง พอน้องออกมาต้อนรับผมก็ตามสูตรเลยครับ ให้น้องขึ้นก่อน เพื่อจะได้หื่นจากตอนเดินตามน้องขึ้นบันได น้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุดมั้งครับ (จำเสื้อไม่ค่อยได้) พอเข้าไปในห้องผมก็กลัวน้องเขิน เลยจัดการถอดเสื้อ (ของผมเอง) ซะก่อนเลย น้องก็รู้งานครับจัดการตัวเองบ้าง หุ่นเพรียวไม่ต่างจากที่ประมาณไว้เลยครับ ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำ ไฟหน้าเล็กนิดเดียว (ก็เด็กนี่เนอะ เอาอะไรมาก) แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำของน้องดีครับ ตามมาตรฐาน มีเสียวบ้างนิดหน่อย แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร น้องชายผมมันหวั่นไหวจริงๆ แค่น้องจับเบาๆ ก็ชูคอจะกัดมือน้องเค้าแล้ว พอน้องหันไปถูทีอื่นก็อ่อนลง พอกลับมาจับอีกก็ขู่น้องเค้าอีก เป็นอย่างงี้ 2-3 ครั้งเลย แต่โดยรวมก็สะอาดดีครับ เสียวดีครับ และระหว่างอาบน้ำยังมีมองหน้าผม แล้วยิ้มให้ผม ทำเอาผมเขินเลยครับ บางครั้งจับน้องชายผมแล้วก็ขำ อันนี้ยิ่งเขินใหญ่เลย (ไม่รู้มันเล็กกว่าที่น้องคิด หรือใหญ่กว่าที่น้องคิด) ในใจผมก็คิดว่า "นี่ถ้าไปเจอกันที่อื่น ยิ้มให้พี่แบบนี้ พี่ก็คิดน้าาา ว่า......" ออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ไม่ถามน้องเลยครับ นอนหงายเลยดีก่า น้องก็ไม่นวดแล้วครับ จัดการน้องชายผมทันที น้องก็ใช้ทั้งมือ ทั้งไฟหน้าช่วยกันบิ้วสลับกันไปครับ น้องชายผมยิ่งสู้ใหญ่เลย บางช่วงใช้ไฟหน้าถูนานจนผมต้องถามน้องว่าเมื่อยมั้ย แต่ด้วย service mind ครับ น้องบอกไม่เมื่อยค่ะ ตอนนั้นยอมรับเลยครับว่าเสียว แต่มันยังไม่เสร็จ น้องกลัวผมจะบ่นว่ามีอยู่ท่าเดียว แหวกขาจะขึ้นคร่อมผมให้ แล้วเอาน้องของเรามาถูไถกันให้เต็มที่แต่คนมีคุณธรรมอย่างผม เบรคน้องก่อนครับ มานวดกะปู๋ ไม่อยากทำเกินเลย (จริงๆ ผมป๊อดครับ ไม่กล้าให้สัมผัสกันมากขนาดนั้น) แต่ถ้าพี่คนไหนใจกล้า น้องคงไม่หวงตัวครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน พอเบรกน้องไว้ น้องก็กลับมาใช้มือทำให้เหมือนทีแรก แต่มือผมมันซนครับ ไปสำรวจถ้ำน้องเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ปากก็ซน ไปดูดนมน้องเค้าทำไมก็ไม่รู้ ระหว่างนั้นน้องก็สาวเต็มที่ครับพอใกล้เสร็จเลยบอกน้องจัดให้เต็มสปีดไปเลย แล้วก็เสร็จสมไปอาบน้ำกันครับ
สรุปงาน
หน้าตา 8.5
รูปร่าง 8.5 (ถ้ามีหน้าอกอีกนิด 9.5 เลยครับ)
งานบริการ 10
ค่าใช้จ่าย 1900 บาทครับ ถือว่าเป็น้องที่ค่าคอร์สไม่แพงของร้านนี้เลยครับ-.,-”
   
jimcastero 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.534 วินาที กับ 26 คำสั่ง