Ads
 02:32:12 PM 04 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นางแบบแท้ งานเดือด งานดี งานไหล น้องเบลิซ @ Lovely Spa  (อ่าน 4633 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
เฮียโด้โด้โด้
นักท่องเที่ยว (LV 2.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75
โพสต์: 10


« เมื่อ: 03:13:41 PM 03 กรกฎาคม 2023 »

นักเที่ยวสายดึกนำเสนอ น้องเบลิซ @ Lovely Spa นางแบบสาวสวย ผิวขาวราวหิมะ หน้าอกหน้าใจมาเต็ม ฟินทั้งชั่วโมงเมื่ออยู่กับเธอ
นักเที่ยวสายดึกน่าจะทราบกันดีว่าร้านที่เปิดหลังตี 2 มีที่ไหนบ้าง // ส่วนตัวผมจะชอบไปร้าน Lovely เนื่องจากเป็นร้านที่ใกล้บ้านที่สุด ขับรถประมาณครึ่งชั่วโมงก็ถึง แถมช่วงนี้น้องเบลิซเข้าด้วย เปิดเว็บอ่านการบ้านพี่ D2T ที่เขียนถึงน้องเบลิซ น่าจะเกิน 10 ฉบับ เมื่ออยากรู้ก็ต้องไปลองเอง ไลน์ทักพี่นกเอี้ยงให้ช่วยเจรจาให้น้องอยู่รอรับรอบดึกให้หน่อย  การเจรจาเป็นผลสำเร็จ รีบจองน้องไว้ช่วงดึกในทั้งทัน
ขับรถไปถึงร้านก่อนเวลานัดนิดหน่อย ก็ขอดูตัวจริงน้องเพื่อพิจารณาว่าตรงปกมั้ย ควรขึ้นครอสอะไรดี -> เจอน้องครั้งแรก สว่างมาเลย น้องตัวเล็กสูงน่าจะประมาณ 155 ซม. แต่หน้าอกหน้าใจน้องนำมาเลย (ความเห็นส่วนตัวน้องค่อนข้างน่ารัก หน้าเฟียร์ๆ หน่อย) เมื่อดูตัวจริงประกอบการตัดสินใจเสร็จก็สรุปว่ายังไงคนนี้ก็ต้องสุดทางรักแน่ เดินไปจ่ายเงินแจ้งพีอาร์ว่าสุดทางรักครับ ค่าครอสน้องอยู่เรทระดับกลาง ไม่ถูกไม่แพง ราคาน่าคบหาจริง
เดินขึ้นห้องชั้น 2 ห้องใหญ่ห้องเดิม // First impression น้องเป็นคนคุยเก่ง มีเรื่องเล่าให้ฟังตลอด ห้องไม่เงียบ ถือว่าดีเลย (เพราะเคยขึ้นงานน้องบ้างคนแล้ว ถามคำตอบคำมันโคตร feeling bad เลย) น้องเบลิซดูแลเป็นอย่างดี ป้อนน้ำ นวดแขนให้หายเหนื่อย
หรือเราจะหื่นน้องก็พร้อมเสมอ เราเลยลองบิ้วน้องตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด ยังไม่ได้อาบน้ำ น้องไม่มีขัดอารมณ์เริ่มไหลไปเรื่อยๆ ผมค่อยๆ ถอดให้น้องพร้อมบิ้วไปด้วย น้องก็ตอบสนองได้ดีประกบปากแลกลิ้นทันที มือผมก็บิ้วช่วงล่างน้องไปเรื่อยๆ น้องอารมณ์มาเต็มไม่ยอมปล่อยให้ปากผมว่าง ล็อคคอจุ๊บปากตลอดจนผมต้องตัดบทเองว่า ไปอาบน้ำทำงานมาตัวผมมีแต่เหงื่อตัวผมเหม็นน้องถึงได้ยอมปล่อยผมไป
งานอาบน้ำ น้องอาบได้สะอาดดี มีขัดทั้งหน้าและหลัง ขณะอาบน้ำน้องก็มีหันหน้ามาจุ๊บปากระหว่างอาบอีก จากที่จะต้องรีบอาบรีบไปต่อบนเตียงกลายเป็นสงครามประกบปากให้ห้องน้ำไปเฉยเลย (ถ้าไม่ติดว่ากลัวลื่น น่าจะ Doggy กันในห้องน้ำเลย 5555 เพราะน้องอารมณ์มาเต็มมากๆ ทำให้เราก็อารมณ์มาเต็มเหมือนกัน) อาบน้ำๆไปประกบปากกันไปกว่าจะอาบเสร็จนานมากๆ
ลากน้องมาขึ้นเตียง ยังไม่ทันได้นอนลง น้องก็มาคุกเข่าอยู่หว่างเขาเริ่มร้องเพลง เสียงไพเราะดัง อ๊อกๆ เป็นเสียงโน้ตสุดลำคอที่น้องจะร้องให้ฟังได้ เป็นใครจะทนไหวก็ระเบิดน้ำมังกรข้นขาว Car Park เลย น้องลุกขอไปล้างปากที่ห้องน้ำก่อนครับ
สำหรับก็คิดว่ามันจบแล้ว Car Park ไปแล้วน่าจะไม่ได้ต่อ Round 2 เพราะไม่ใช่น้องประจำที่เคยขึ้นกันบ่อยๆ จะลุกไปอาบน้ำ แต่น้องบอกไม่ยอมให้พี่ถึงฝั่งคนเดียวหรอก พี่ต้องช่วยหนูด้วย น้องจับกดลงเตียงบิ้วให้ Round 2 Auto มาอีกแล้ว ฉันจะกลายเป็นชายผู้ติด 2 น้ำแล้วนะ เพราะขึ้นงานกับน้องหลายๆ คนน้องก็ให้รอบ 2 บ่อยหลายคน (ตัวอย่าง ปิกาจู @Princess Spa, เบอร์กิ้น @Funky, T20 @Lovely) บิ้วกันไปกันมาสักพักระบบก็กลับมารันอีกครั้ง น้องรีบโหลด CD ขอขึ้นขับขี่เองทันที (WOT) เริ่มกดเริ่มโยกเองไปจนน้องเหนื่อย เราก็พลิกกลับมาเป็นคนคุ้มเอง (Basic) ยาวไปจนจะเสร็จ น้องก็บอกว่าขอกินน้ำพี่อีกรอบจะเสร็จให้มาเสร็จที่ปากหนู หนูจะดูดให้เกลี้ยงเอง (นึกว่าน้องเป็นซัคคิวบัส กินน้ำกามเพื่อความอมตะ) ก็จัดให้ตามที่น้องบอก Car Park Round 2 ไป สรุปสกอร์ผมแพ้น้อง 1-2 อย่างสุขสม และเกินความคาดหมาย
ปล. ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ไม่ได้ใช้สแตนอิน หรือ CG ใดๆ
น้องเบลิซ @ Lovely Spa
สรุป
หน้าตา 9/10 หน้าตาดี ส่วนตัวมองว่าน้องน่ารัก หวานๆ + เฟียร์ๆชิคๆ นิดนึง
รูปร่าง 9/10 น้องเป็นคนตัวเล็ก แขนเล็กขาเล็ก ไม่อ้วนไม่อวบหุ่นดีมาก
หน้าอก 9/10 หน้าอกโมแต่นิ่ม ขนาด 35-36 ปกติน้องก็มีระดับนึง แต่อัพไซน์เพื่องานถ่ายแบบ
ช่วงล่าง 10/10 ป่าตัดแต่งมาดี ไม่มีกลื่น ทำสำคัญแน่น เพราะน้องยังผ่านมาไม่เยอะ ปกติบอกว่ามีแฟนเป็นทอม
งาน 10/10 หื่นมาก ใครเป็นสายจุ๊บที่ปากสะอาดไม่เหม็นน่าจะได้รับงานแบบเดียวกันกับผม
FG 1000/10 มีเรื่องชวนคุยไม่ให้ห้องเงียบ หาบิ้วน้องถูกจุดอารมณ์น้องระเบิดเต็มพิกัดคุณได้พบกับงาน Round 2 ทั้ง 2 แบบ

บันทึกการเข้า
bonamy
นักแสวงหามือหนี่ง (LV 4.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225
โพสต์: 4


« ตอบ #1 เมื่อ: 08:03:53 PM 03 กรกฎาคม 2023 »

สุดยอด ครับ  22_key@2x
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.097 วินาที กับ 25 คำสั่ง