SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: VRPBOY ที่ 12:45:39 AM 04 พฤศจิกายน 2013



หัวข้อ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 12:45:39 AM 04 พฤศจิกายน 2013
หากจะถามบรรดา ท่านชายทั้งหลาย  ว่าสาวในฝันชาติไหนในเอเชีย ที่ท่านใฝ่ฝันถึง  เชื่อได้ว่า หนึ่งในนั้น คือสาวเวียดนามเป็นแน่     สด  ๆ ร้อน ๆ คราวนี้ จะนำท่านมาพบประสบการณ์ดี ๆ กับผม และ สักกรินทร์ไปพร้อมๆ กันครับ
   ร้านที่มีสาวเวียดนามอยู่นั้น คือร้าน WOW FOR MEN นั่นเอง  ผมได้คิวจองน้อง ฮอยอัน ไว้ช่วงบ่ายวันหนึ่ง   พอมานั่งรอที่โซฟา ปรากฏว่า มีน้อง ๆ สาว ๆ สวย ๆ เดินผ่านเข้าออก มากหน้าหลายตา ผมเอง ก็พลอยหันไปถามชื่อน้อง เพื่อจะได้เก็บ RECORD ไว้ก่อนว่า คราวหน้าจะเป็นใครดี  แต่ละนางสวยจน ผมเริ่มใจหวั่นไหว  กำลังจะอ้าปาก ถามพีอาร์ว่าเปลี่ยนน้องได้มั้ย  พอดี น้องฮอยอัน สาวเวียดนามปรากฏกายขึ้นด้วยชุด สีน้ำเงิน ตัดกับผิวกาย เนียนใสมาก ๆ  ผมตื่นตะลึงอยู่ประมาณ 5 วินาที พลางคิดในใจว่า เกือบจะโง่แล้วมั้ยล่ะครับ  ของดีอยู่ตรงหน้า พาลจะเปลี่ยนใจ  น้องหันมายิ้ม พลางเชิญชวนผมขึ้นห้องทันที

   ผมเดินตามสาวเจ้า ต้อย ๆ พลางสำรวจรูปร่างสาวสวยจากด้านหลัง นี่ขนาดนอกผ้า นะเนี่ยมันช่างนวลเนียนซะนี่กระไร  แล้วภายในร่มผ้านั้นเล่า  มันช่างน่าค้นหาจริง ๆ ครับ  เราไปค้นหาพร้อม ๆ กันนะครับ
ในตอนแรก ผมเข้าใจว่าน้องเป็นลูกครึ่งเวียดนาม เหมือนร้านอื่น ๆ ที่เคยไปลองมา  แต่จากการพูดคุย สังเกตได้ว่า บางประโยค น้องฟังไม่ทัน และ ไม่เข้าใจ จึงไต่ถาม ได้ความว่าเป็น สาวเวียด 100 % โดยอยู่ที่เมืองไทยได้ประมาณ 1 ปี  ถือว่าเก่งนะครับ พูดได้ขนาดนี้  ผมค่อย ๆ หันหลังไปถอดเสื้อผ้าด้วยความเขินที่มีสาวสวยอยู่ในห้องเดียวกัน พอหันมา ตะลึงงันมาก ๆ ครับ เพราะภายในห้องกลับสว่างวาบมากขึ้น จากผิวกายของสาวเวียดแท้ ที่ไม่ต้องพึ่งกลูต้าไทโอน แต่อย่างใด   ปทุมถันขนาด 33-34 นิ้ว จุกสีลูกเกด ช่างน่าหลงใหลจริง ๆ ครับ 



หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 12:47:26 AM 04 พฤศจิกายน 2013
สาวน้อยหันมาพยักหน้า  ชวนผมอาบน้ำ ผมได้แต่เดินตามร่างเปลือยเปล่า ต้อย ๆ งานอาบน้ำน้อง ทำได้ดีครับ  เพียงปลายนิ้วสัมผัสน้องชายผมไม่กี่ที  น้องชายก็ลุกชูชัน ตะลึงงันในความงาม หวาน และอ่อนนุ่มของสาวเวียดไปพร้อมกันนั่นเอง  หญิงสาวหันมาพูดไทย เสียงแปร่ง  ๆ ว่าให้ไปนอนรอที่เตียง   ในช่วงจังหวะที่ผมตะลึงในความงามในระยะประชิดอยู่นั้น สักกรินทร์ดาวร้าย ได้สวมร่าง แทนที่ผมได้อย่างไม่มีที่ติ พลางบอกให้จิตผมนั่งรอดูหนังสดได้เลย   เพราะถึงงานถนัดของเค้าแล้ว  ดาวร้ายหันมาแสยะยิ้มกับสาวแอม  ดาวร้ายจัดแจงบีบ สบู่เหลว เข้าถูส่วนต่าง ๆ ของสาวงาม  สาวงามสะดุ้งตกใจเล็กน้อย ที่มีมือที่สาม และสี่ มาลูบไล้ร่างกาย หญิงสาว  ลมหายใจหญิงสาวเริ่มหายใจถี่ขึ้น  ดาวร้ายอาศัยจังหวะที่ลูบไล้โพรงสวาทเบื้องล่าง พลางสำรวจภายในแบบทักทาย  ส่วนด้านบนนั้นเล่า ดาวร้าย หันไป ดอมดมซอกคอขาวผ่อง มันช่างหอมยวนใจ จริง ๆ หญิงสาว พยายามอ้าปากจะห้าม  แต่ช้าไปแล้ว ลิ้นดาวร้ายได้ตะหวัดเกี่ยวรัดกับ ลิ้นสาวเจ้า  หญิงสาวสะดุ้งเฮือก พลางพยายามผลักอกชายหนุ่ม  แต่แรงนั้นหาสู้แรง พิศวาสมิได้ ดาวร้าย ป้อนความเสียว และความหวานใส่ปากหญิงสาวอย่างแทบลืมหายใจ   พอมีจังหวะ หญิงสาวรีบถอนปากออก พลางรีบบอกเสียงแปร่ง ๆ ว่า “ พี่คะ หนูไม่จูบกับลูกค้า นะคะ “  ดาวร้ายขอโทษหญิงสาว ที่ไวไฟไปหน่อย พลางจูงร่างงาม ขึ้นเตียงสวรรค์ ที่รออยู่ตรงหน้า
   ดาวร้าย ลมตัวนอนหงาย นอนรอสาวสวยอย่างใจจดใจจ่อ  สาวน้อยถามไถ่ว่าจะนอนคว่ำเพื่อนวดก่อนหรือไม่  ดาวร้าย ชี้ไปที่แก่นกลาง บัดนี้ ยืนตะหง่านท้ารบอยู่ตลอดเวลา ว่า นอนคว่ำไม่ได้แล้วจ้า   หญิงสาวหัวเราะเสียงใส ๆ พลางค่อย  ๆ ชโลมน้ำมัน แล้ว เริ่มบิ้วท์ส่วนต่าง ๆ ของชายหนุ่ม  ดาวร้ายเหลือบมอง สาวสวยปากแดง ค่อย ๆ ดูดหน้าอกชายหนุ่มอย่างตะลึงในความงาม  ลิ้นของสาวงามทำงานได้ดีมาก ๆ  ดาวร้ายเริ่มเสียวไปทุก ๆ ที่ ตามแรงดูดของปากงาม ๆ นั้น  ขนตามร่างกาย เกิดอาการ ลุกชันอย่างเห็นได้ชัด  มือนิ่ม ๆ ของสาวเจ้า เริ่มสาว น้องชายอย่างต่อเนื่อง ดาวร้ายรู้ตัวเองดีว่า หากปล่อยเช่นนี้ ไปไม่นาน อาจจะเกิดการล่มที่ปากอ่าวไทยได้
ดาวร้ายจัดแจงพลิกร่างงามลงล่าง แล้วพลิกตัวขึ้นบน เป็นผู้คุมเกมส์เองจะดีกว่า    



หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 12:49:20 AM 04 พฤศจิกายน 2013
ดาวร้ายเริ่มใช้สายตาสำรวจทุกส่วนในร่างกายของสาวสวย  เค้าพบว่า เจ้าหล่อนเป็นหญิงสาวเพียงคนเดียว ที่มีผิวกายเสมอกันทั้งตัว นอกผ้าขาวยังไง ในผ้าก็ขาวเช่นนั้น  ดาวร้ายเริ่มใช้ชิวหาทักทาย ตามจุดต่าง ๆ เพื่อคลำหาจุดเสียวของสาวสวย ซอกคอคือจุดนึงที่หญิงสาว กัดฟันกรอด ๆ พลางหายใจแรงขึ้นทุกครั้งที่ เค้าเข้าดอมดม พลางใช้ปลายลิ้นฉกเบา ๆ เพื่อสร้างอารมณ์  ปากหญิงสาวช่างแดงซะนี่กระไร จนดาวร้ายลืมข้อห้ามที่หญิงสาวได้ขอไว้ เค้าพยายามประทับจูบอีกครั้ง หญิงสาวเบือนหน้าหลบอย่างหวุดหวิด พลางร้องเตือนอีกครั้ง ดาวร้ายได้สติ  พลางยิ้ม แล้ว แวะจุดปทุมถัน ที่ปลายลูกเกตุสีสวย รออยู่ ดาวร้ายใช้เวลาจุดนี้ค่อนข้างนาน เพราะชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  หญิงสาว ซู้ด ปาก ด้วยความเสียว  พร้อมคราง ซี้ด  ๆ ซ้าด ๆ อยู่แทบตลอด  ดาวร้าย ค่อยๆ ย้ายลิ้นสู่เบื้องล่าง  หญิงสาวบัดนี้หนีบขาเข้าด้วยกัน พลางใช้มือปิดสิ่งสวยงาม  ดาวร้ายค่อย  ๆ ใช้มือแกะมือหญิงสาวออก ปรากฏโพรงสวาทสีชมพู  สวยสดอยู่เบื้องหน้า จากประสบการณ์ ที่ผ่านมา ดาวร้ายเก็งดูว่า มีการใช้งานมาบ้าง แต่ยังไม่ค่อยมาก  โพรงสวาทมีพงหญ้าแบบนุ่มนิ่ม ปกคลุมอยู่ไม่มาก หญิงสาวยังคงหนีบขาเข้าหากัน
   ดาวร้ายแสยะยิ้มพลางค่อย  ๆใช้ปลายลิ้น ลากผ่านพลูสวาทสีสวย จากด้านหลัง พลางรัวลิ้นเป็นปืนกล
สาวแอม แข้งขาเริ่มสั่นสะท้านด้วยความเสียว ปากแดง ๆ เริ่มกรีดร้อง พลางเผลอสบถภาษาเวียดออกมา   หยาดน้ำหวานจ๋อยค่อย ๆ ไหลซึม สัมผัสปลายลิ้นของดาวร้าย  ดาวร้ายรีบจัดแจงชิมอย่างเอร็ดอร่อย  มันช่างหวานหอมซะนี่กระไร  ดาวร้ายเลยจัดแจง รัวลิ้นอยากหนัก ราวกับ VIBRATOR ซึ่งได้ผล ปลีขาสาวงามค่อย ๆ แบะออกอย่างเต็มใจ  หญิงสาวนอนกรีดร้อง มือทั้งสอง หยิกทึ้ง ที่นอน เพื่อระบายความเสียวสยิว ที่เกิดขึ้น ดาวร้ายใช้เวลาชิมน้ำหวาน อยู่อีกพักใหญ่ ๆ หญิงสาวถอนหายใจหอบอย่างต่อเนื่อง พร้อมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวกระสัน


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 12:54:26 AM 04 พฤศจิกายน 2013
ดาวร้ายอาศัยความเร็วรีบฉีกเกราะอ่อนคู่ใจ พลางประทับใส่นิ้วที่ 21 อย่างชำนาญ หญิงสาวบัดนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมที่จะเกิดขึ้น ในอนาคต ดาวร้ายอาศัยจังหวะที่หญิงสาว กรีดร้องอย่างต่อเนื่องอยู่นั้น ตรงเข้าจัดแจง ฉกลิ้นเข้าปากสาวงามอีกครั้ง สาวงามสั่นสะท้านด้วยความตกใจ และความเสียว หญิงสาวพยายามปิดปากแต่ช้าไปแล้ว เพราะลิ้นเจ้าหล่อนได้ ดูดเกี่ยวกับลิ้นชายหนุ่มราวกับรู้จักกันมานานแสนนาน ในช่วงจังหวะนั้นเอง ดาวร้าย เริ่มใช้นิ้วที่ 21 ทำงานหน้าที่ของมัน  เมื่อแรกเริ่มที่ได้ชำแรกเข้าไปนั้น  ปรากฏว่า อุโมงค์มันช่างแคบซะนี่กระไร หญิงสาวหันมามองอย่างตกใจ  กับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่เบื้องล่าง  ดาวร้ายกระซิบบอกหญิงสาวว่าไม่ต้องห่วง เพราะมีเกราะอ่อนคู่ใจเรียบร้อย   โพรงสวาทสาวน้อย ช่างแน่นฟิตดีจริง ๆ  เธอเริ่มครางเสียงดังขึ้น พลางสบถภาษา สาวแอม ออกมาอีกแล้ว  ดาวร้ายฟังไม่ออก แต่คิดว่าค่อย ๆ ก่อนจะดีกว่า ดาวร้ายหันไปกระซิบถามสาวสวยอย่างห่วงใยตลอดเวลา เมื่อมั่นใจว่า สาวสวยพร้อมรับบทบาทต่อไปแล้ว  ดาวร้าย เริ่มบรรเลงเพลงบทต่าง ๆ ในจังหวะช้า ๆ ยันจังหวะ ฮาร์ดร็อค   ห้องที่ร้าน WOW ไม่กว้างเท่าไร แต่ดาวร้าย ก็พาหญิงสาวไปทัวร์ตามมุมต่าง ๆ รอบห้อง อย่างเมามันส์  มีช่วงหนึ่งที่ ดาวร้าย รัวร์นิ้วที่ 21 ด้วยความชำนาญ ปรากฏว่า หญิงสาวกรีดร้องลั่นขึ้นมา โพรงสวาทเกิดการบีบรัดตัวอย่างรุนแรง  ดาวร้าย ผ่านสมรภูมิก็มากมาย แต่ไม่เคยปรากฏการบีบรัดตัวเช่นนี้มาก่อน  เล่นเอานิ้วที่ 21 เลือดแทบไม่ไปเลี้ยงเหมือนกัน  ดาวร้ายพักเหนื่อยแป๊บนึง เพื่อให้หญิงสาวได้พักจากการถึงเส้นชัยไปก่อนอีกครั้ง ก่อนที่จะลงมือเดินเครื่องบรรเลงเพลงรัก อย่างต่อเนื่อง  อีกประมาณ 20 นาที หญิงสาวหน้านิ่ว กรีดร้องอีกครั้ง พลางหันมาถามชายหนุ่มว่า ใกล้หรือยัง เพราะเจ้าหล่อน ล่วงหน้าไปอีกรอบแล้ว  ดาวร้าย เห็นว่าเวลาเหลืออีกไม่เยอะ เลยรวบรวมพละกำลังที่มีเพื่อบรรเลง บทเพลงบทสุดท้าย  ในที่สุดก็ถึงฝั่งฝัน   หญิงสาวนอนเปลือยกายเนื้อตัวหอบตัวโยนด้วยความเหนื่อยอ่อน ดาวร้ายค่อย ประทับจูบอย่างดื่มดั่มอีกครั้ง หญิงสาวเผลอรับรสจูบได้พักใหญ่ แล้วนึกได้ จึงผลักออก แล้วเอ่ยห้าม เสียงระทวยอีกครั้งว่า ห้ามจูบ   


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 12:57:21 AM 04 พฤศจิกายน 2013
ดาวร้ายหัวเราะอารมณ์ดี ที่หญิงสาวคงจะหวงจูบไว้ให้ชายคนรักเป็นแน่  แต่สิ่งที่เหนือกว่าการจูบ ดาวร้ายก็ได้มันมาอีกครั้ง  หญิงสาวหันมาค้อน พลางทุบอก ดาวร้ายว่าแกล้งหล่อน นึกว่าเธอจะโดนสด ๆ ซะแล้ว  เจ้าหล่อนหันมานอนถามตาแป๋วแหวว ว่าประทับเกราะอ่อนตอนไหนไม่เห็นเลย   ดาวร้ายแกล้งบอกว่า ก็ตั้งแต่ถอดเสื้อผ้า อาบน้ำก็ใส่อยู่ตลอด  หญิงสาวตกใจ เพราะไม่ทันสังเกตจริง ๆ  ดาวร้าย ไม่อยากอำสาวสวยนาน เลยเฉลยให้เจ้าหล่อน ทราบ
   สาวสวยที่เพียบพร้อมทั้งรูป รส กลิ่น เสียง แบบนี้ หาแทบไม่ได้แล้วนะครับ ในพื้นที่ กทม.  ถ้าท่านอยากจะลองสาวเวียดนาม แต่ไม่ต้องบินไปถึงที่ ก็ต้องมาที่เลียบด่วนแห่งนี้ครับ  WOW FOR MEN 
ส่วนทิปนั้น ผมให้เจ้าหล่อนด้วยความเสน่หาจริง ๆ อีก xxxx พร้อมขอถ่ายปลาสวยๆ  มาฝาก


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.l3rown ที่ 09:02:47 AM 04 พฤศจิกายน 2013
เข้ ฮอยอัน

อยากไปมั่ง :172_key@2x:



หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: poosanook ที่ 12:06:31 PM 04 พฤศจิกายน 2013
ขอคาระวะดาวร้ายแห่งวงการกระปู๋
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: bassz ที่ 07:18:17 PM 04 พฤศจิกายน 2013
สวยงาม...ขาวมาก


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: Vampire ที่ 07:26:44 PM 04 พฤศจิกายน 2013
ไทยได้ดุลการค้าเวียดนาม ก็เพราะพี่สักกรินทร์นี่แหล่ะ

สาวเวียดนาม ชื่อว่า ขาวจั๊วะ นมใหญ่  ผมเคยฟันมาคนนึง ก็โอเคนะ

แต่ผมส่วนตัวคิดว่าสาวไทย บริการถึงใจกว่าเยอะค้าบบบ  :175_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: Jack_Sparrow ที่ 09:20:22 PM 05 พฤศจิกายน 2013
ตามการบ้านพี่คนนี้ไม่ผิดหวังจริง ๆ ครับ


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: October ที่ 10:25:14 PM 05 พฤศจิกายน 2013
ท่านสักรินทร์ สุดยอดมากมาย นับถือเลยครับ

ผมชอบสาวเวียดนาม ไปนั่งกินตามร้านอาหาร เจอเด็กเวียดนาม เห็นแล้วอยากจับทำภรรยาจริงๆ


 :40_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: Tp10 ที่ 11:25:48 PM 07 พฤศจิกายน 2013
ขาวมาก สวยครับผม


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: kpcc000 ที่ 12:51:30 PM 08 พฤศจิกายน 2013
เยี่ยมครับ ได้รู้ด้วยว่าเป็นสาวเวียตนามแท้ๆ  :164_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: koko_xjapan(ชอบนางเอกAV) ที่ 11:36:32 PM 09 พฤศจิกายน 2013
 :521_key@2x: อิจฉาอะ ท่านได้ระดับ3 แบบไม่ต้องพุดพรำทำเพลงให้มากความ ลีลาการบรรเลงชั่งเปนท่วงทำนองที่น่าเล่นด้วยจิงๆ


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: mindfriday ที่ 01:30:54 PM 16 ธันวาคม 2013
 :41_key@2x: ปลาน่ากินจริงๆครับ  :22_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)
เริ่มหัวข้อโดย: drenzer ที่ 02:48:02 PM 08 มีนาคม 2014
แจ่มครับบ