Ads
 03:30:09 AM 17 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ vs เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู+15สาวสวย  (อ่าน 3161 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:25:46 PM 03 ธันวาคม 2016 »

♥ น้องเฮเดย์♥
อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ ยิ้มมาละม้ายนางเอก"พอลล่า" หุ่นเพรียวบางสูง หน้าสุดสวยเอ็กซ์ ทึ่ง!! นักสาสายC คณะสุดปิ๊งนุ่มนวลของสาวๆ สลัดเสื้อกาวด์จับชีพจรเต้นตึ้กๆ เสียว!! ที่น้องบอก "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ"



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 มาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่  พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกมาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกพอเราได้เป้าหมายละอ้อผมลืมบอกหน้าตาลูกครึ่งเอ็กซ์และเซ็กซี่ด้วยผมเดินตามไปเหมือนโดนความขาวสะกด ตามไปขึ้นห้องซะโดยดีจ่ายค่าคอสแบบFullไปเลยมาต่อกันดีกว่าน้องคุยเรียบร้อยครับน่ารักเอาใจเก่งพอถอดออกมานี่ อืมหือ. นมน้อยๆ แต่ขาวเรืองแสงยิ่งน้องถอดกาวเกงในตัวน้อยออกด้วยนะหญ้าขึ้นกำลังพอดี   เรียงกันสวยงามปะอาบน้ำกัน ผมก็กำลังโดนความสวยขาวเซ็กซี่สะกดทำตามทุกอย่างอาบน้ำเสร็จ แบบธรรมดาครับมาที่เตียงน้องบอกให้นอนคว่ำก่อนเด่วบิ้วด้านหลังให้น้องบอกแบบเปลือยกายอยู่บนเตียงโดยผมนอนหงายอยู่มองจากด้านล่างขึ้นด้านบน โอ้ว จิ๊มิสวยงาม ตามท้องร่องผมก็นอนคว่ำโดยดี ปกติไม่เคยบิ้วด้านหลังอันนี้ยอมน้องเริ่มบิ้วโดยใช้ลิ้นอันนุ่มนิ่มไล่ไปทีละส่วน ไม่มีคำว่าแห้งเลยครับไล่ไปจนถึงขาโอ้ย ฟิน    แล้วก็มาบิ้วด้านหน้าต่อ ใช้ลิ้นอันน้อยๆ ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงนกน้อยน้องก็ไล่ตามระดับความฟินไปเรื่อยๆ ไข่ย้อยก็ไล่นะครัฟิน    พอน้องบิ้วเสร็จ น้องถามว่าพี่จะบิ้วนู๋ไหมค่ะผมตอบสั้นว่า "น้องนอน"ผมนี่สำรวจอย่างเร็วไว ทั้งเลียทั้งดูดทั้งทาสี มาครบก่อนโหลดซีดี ผมก็เอานกน้อยของผมไปสำรวจปากถ้ำก่อนวันนี้จะระเอรียดไปไหนเนี่ย...... จากนั้นก็โหลดแผ่นเลย บรรเลงกันไป ทุกท่าทุกแบบรับได้หมดเอวบาง นางแบบ ผมนี่ มันเป็นที่มาของคำว่า อ่อนแอก็แพ้ไปสุดฟินครับ อะแถมลายแทงจะได้ไม่พลาดน้องทำงานเดือนละ2 ครั้งครั้งละ7 วันทุกครั้งจะนอนที่นี่ตลอด ใครอยากมาพิสูจน์ก็ลองดูเลยนะครับปล. ความฟินแต่ละท่านไม่เหมือนกันนะครับ อยู่ที่ความพึ่งพอใจของน้องด้วยครับจุ๊บๆของให้เจอคนที่ใช่แล้วฟินกันตามไปนะครัใครเคยขึ้นน้องแล้วมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติมด้วยนะครับเผื่อตกหล่น จะได้ตามเก็บให้ครบอิอิ”    
HS007  

  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่า Line น้องเข้ามาร้านเยอะมากๆ ไม่จองอีกแล้ว ... ขอดูเป้าหมาย 2 คน ยูโร & เฮเดย์  สะดุดตาน้องยูโร แต่น่าเสียดายน้องไม่รับ B2B   ผมนี่ได้แค่มองตาปริบๆ เสียดายเป็นที่สุด เลยต้องมาที่น้อง เฮเดย์ สูง ขาว เนียน ยิ้ม น่ารักมากๆ ว่าแล้วก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว เดินตามน้องไปทันที   มาที่ห้อง โอ้ว ... นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ขาว เนียน ไฟหน้าพอมี หุ่นดีมากๆ งานอาบน้ำถือว่า มาตรฐานครับ อาจจะเพราะพื้นที่แคบเลยต้องมาลุยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำก่อน เดี๋ยวน้องนวดให้ ... ป๊าดดด!!!   งานนวดนี่ถือว่าธรรมดาครับ แต่งานบิ้ว ... อันนี้สิครับจัดเต็ม แบบเล่นเอาผมขนลุกเลย   ... ลิ้วพริ้วไหวมากๆ ครับ และก็ไปมันทุกจุด เริ่มจากข้างหลังก่อน พลิกตัวมาด้านหน้า นี่สนุกกว่าอีก ... บิ้วไป ส่งสายตาให้ผมตลอด ...   ใช้ลิ้นเก่งมากๆ ชอบตรงจุดไหน บอกน้องเลยนะครับ วนอยู่อย่างนั้น น้องคอยถามตลอด "ให้น้องทำยังไงบ้างคะ" แค่บอก น้องเฮเดย์ ทำให้ทันที งานตั้งใจสุดๆ ไม่มีหวงตัว จะรับ จะรุก ได้ครบจริงๆ ครับคนนี้ ผนนี่ฟินแบบ พุ่งไกลมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้เหงื่อท่วมเลย แต่ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยน่ารัก ดูแลกันดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับสำหรับส่วนลดการบ้าน  ”    
Micro_t  
   น้องๆน่ารักๆร่วมสิบกว่าคน สะดุดตากับรอยยิ้มน้องเฮเดย์เข้าให้ เลยเลือกคนนี้แหละตัดไปน้องยกน้ำดื่มขึ้นไปให้พร้อมกับชวนเราคุยแบบกันเองมากๆ ฟิลแบบสบายๆถึงห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องชวนไปล้างตัว น้องล้างตัวดีอยู่ครับ เบามือมาก ไม่นานเกินรอ น้องขอล้างตัวบ้าง ให้ไปนอนรอสบายๆต่อๆ น้องเข้ามาบอกให้ถอดผ้าแล้วนอนคว่ำ น้องบิ้วให้แบบเบามือ เคลิ้มมาก ซักพักหันหน้าน้องบิ้วต่อเรื่อย ไล่ลงไปถึงจุดระเบิด พลัดกันผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง ไล่ไปทั้งตัวน้อง จุกน้องเล็กๆน่ารัก หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ได้ฟิลเด็กสาวๆ ผมรุกต่อไป ลงใต้ไปเรื่อย โค้งสุดท้าย น้องอยู่บนชะโลมเจลแล้ว เอาตัวมาแนบหน้าผมไว้ ได้ฟิลมากๆ สุดท้ายผมยอมแพ้ ไว้คราวหน้าจะมาหาใหม่นะ ^^น้องน่ารักมากๆครับหน้าอกหน้าใจ  7 ฟิลลิ่งเด็กสาวๆอาบน้ำ 10นวด 9GF 10”    
mrdude  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:27:51 PM 03 ธันวาคม 2016 »

น้องหนมจีน
"พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  " เนื่องจากรู้ว่าผมชอบน้องๆ สไตล์ เด็กๆ อยู่แล้ว  วันนี้ จึงได้เจอะ น้องหนมจีน    สาวน้อย ร่างเล็ก วัย สอง สองแต่ได้เจอะตัว จริงๆแล้ว เหมือน สิบหก (ไม่ต้องกลัว ดูบัตรแล้ว ปลอดภัยแน่นอน อิอิ)ดังนั้น วันนี้ผมคง จะฟินในอารมณ์สุดๆ กับสไตล์ เด็กๆ แบบนี้แน่ครับสำหรับเรื่องงาน  น้องหนมจีน ยังไม่บู๊ เท่าไรนะครับใครชอบ กำกับท่า...ด้วยเอง ทำเอง-ชงกินเอง ต้อง น้องหนมจีน เลยครับน้องแค่ ร้องครางเสียง เซ็กซี่  ให้ฟังอย่างเดียว...ก็คุ้มแล้วครับ  และ น้องหนมจีน  ก็น่ารัก ใจดี ด้วย ไม่ขัดขืนผม ยอมตามใจ ทุกท่วงท่า ส่วน ทีเด็ดจริงๆ ของน้อง คือท่า WOT เนื่องจากน้องตัวเล็ก นน เบาๆท่าจ๊อกกี้สาว ควบม้า โดยมอง เงาสะท้อน ที่ กระจกข้างเตียง จึงทำให้ผมฟินในอารมณ์สุดๆ  ต้องยอมแพ้ เสร็จไปเรียบร้อย..อิอิสรุป คะแนน ของ น้อง หนมจีน ครับ  :รูปร่างน้อง ตัวเล็กๆ น่ารักดีครับ สูง150Cm  นน.44kg :   9  ผิวไม่ขาวมาก แต่  นุ่ม เนียน ดี :   8 หน้าอกไม่ใหญ่ สไตล์ เด็กๆ ขนาด32   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   8 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าอยากหาที่ระบาย ที่เดิมไปแบบไม่ได้จอง มีน้องหลายคน คิดว่าน่าจะไม่พลาด ล๊อคเป้าไว้ 2 คน ถึงที่หมาย มีพี่ท่านนึงนั่งรออยู่ เป้าหมายคนแรกยังไม่มา เหลือดอีกคนเดียว และแล้ว พี่คนที่นั่งรอ ก็เอาเป้าหมายผมไปครอง   เอื้อ...!!! คุณนัส บอกไม่ป็นไรนะมีอีกหลายคน ไปโดนตาต้องใจ เด็กตัวเล็กๆ น้องขนมจีนนั่นเอง จายค่าสินสอดล้วเตรียมลุยเลย    มาที่ห้องน้องชวนนั่งคุยเล่นๆ รู้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา นิสัยเด็กๆ ขี้อ้อน ปลอกเปลือกออกมา ผิวเนียนใช้ได้เลย ตัวเล็ก ไฟหน้ามีนิดหน่อย เด็กๆ แต่ดวงตาที่ยั่วยวนตลอดนี่แหละ ทำให้ผมต้องชวนไปอาบน้ำ   งานอาบน้ำก็ถือว่า ดีครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีแกล้งตลอด เห็นเราเสียว ไม่ได้ จะยิ่งแกล้ง วนอยู่แบบนั้น เด็กๆ แกล้งกันนี่แหละครับ   งานนวด ผมลองให้นวดหลัง ไม่ไหวๆ ตัวนิดเดียวแรงน้อยไป ลากลงมานัวเลยดีกว่า จุ๊บปากก่อนเลย แรกๆ มีเม้ม แต่พยายามอีกนิดก็ตามใจได้เลย   เนื่องจากน้องตัวเล็ก เลยจับพลิกง่าย แกล้งสนพอใจแล้วก็เลยให้น้องทำงาน ฝีมือในการนวดปู๋ ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นเอาผมบิดอยู่นาน แบบ จวนแล้วๆๆๆ   และแล้วก็หมดหลอด "พอแล้วพี่ยอมแล้ว" 555   ขอบคุณ Lovely Spa สถานที่พักผ่อนที่ดีมากๆ ครับ ขอบคุณ PR นัสนะครับ นานๆ ได้เจอกัน แต่ยังจำกันได้ ตอนรับดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  มีโอกาสก็แวะเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ได้จอง ไปดูตัวจริงเลยเหมือนเดิม แล้วก็โดนกับน้องขนมจีนครับ หน้าตาน่ารัก วัยใสมาก ดูหน้าตานึกว่าไม่เกิน 20 ร่าเริง เลยปลงใจกับน้องเขาเลยพากันไปที่ห้อง เพิ่งรู้ว่าน้องเพิ่งมาทำซะด้วย อัธยาศัยดีมาก คุยสนุก เป็นกันเอง แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องขนมจีนเป็นคนตัวเล็กครับ บวกกับหน้าตานึกว่าเด็กม.ปลาย ตัวเล็ก หุ่นเพรียว ผิวเนียน คุยเก่งมากก ทำให้คนคุยไม่เก่งอย่างผม รู้สึกเป็นกันเอง ไม่อึดอัดครับ  อาบน้ำยังไม่มีอะไรครับ แล้วก็พากันไปที่เตียง น้องก็นวดให้แต่น้องเขาบอกนวดยังไม่คล่องเท่าไหร่นัก แต่สำหรับผมไม่เป็นไรครับ นวดไม่เน้น อิอิ เลยจัดการน้องซะเลย อารมณ์ร่วมดีมากครับ ไม่เสแสร้ง ไม่หวงตัว ชื่นชมได้เต็มที่ครับ ไม่เร่งด้วย ทำให้ผมชื่นชมน้องเขาซะเพลินไปเลย จู่โจมเต็มที่ทั้งบน-ล่าง ผมจึงพักซักหน่อยคุยกันกับน้องขนมจีน อารมณ์เหมือนได้มาหาแฟนเด็กเลยครับ ฟิวแฟนจริงๆเลย คุยกันซักพักนึงก็บอกน้องขอเชยชมอีกรอบนะ ไม่มีอิดออดครับ เลยจู่โจมต่อไป จนผ่านไป ชม.นิดๆแล้ว ไวมากเลย เลยให้น้องจัดการให้จนเสร็จ เป็นน้องอีกคนนึงที่ใช้เวลาเต็มที่ เหมือนๆจะเกินด้วยซ้ำ กลับออกมาด้วยความอิ่มเอิบ ผ่อนคลาย ทอนกระจายครับแต่น้องเขาไม่รับจบนะครับ ด้วยอายุยังน้อย+เพิ่งทำ แต่ด้วยความที่น้องเขาน่ารัก มีอารมณ์ร่วม ไม่หวงตัว ไม่เร่ง ขนมจีนจานนี้ก็อร่อยที่สุดแล้วล่ะครับ ขนมจีนจานนี้ถ้าไม่กินถือว่าผิดครับ อิอิ”   
NasGusto   

  ได้รับคำแนะนำจากพีอาร์สุดสวยน้องไหม่ ตัวเลก หุ่นเป๊ะ!!พอเจอก้อตรงเลยกับที่พีอารโปรโมตไว้จุงมือกานขึ้นห้องน้องเนื่องจากไหม่ ตอนแรกตื่นๆไม่ค่อยกล้าพุดคุยแต่ชวนคุยสักพัก น้องเริ่มชิว งานเริ่มเพลิน คุยเริ่มชิวสำหรับเดกไหม่ถือว่าแหล่มมากครับตัวเลก ผิวโอไฟหน้าสวยๆ ไซวสธรรมชาติคุยกันเข้าใจดีด้วยครับถือว่าแจ่มมมมสไตลใสๆ ซื่อๆคะแนนโดยรวมนะครับเนื้อตัวหุ่น.    8.5ความสดใหม่.   8.5ความเปนธรรมชาติ.  8.5ความจัดเจนในเนื้องาน.    6.5ตามนั้นครับ เกไหม่ๆ สดๆ สั่นๆ  ตัวเลกหน้าหวาน อุ้มดี”   
kitkat13 

  ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”   
kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:28:36 PM 03 ธันวาคม 2016 »

น้องนกยูง
[color=purpleเจ้าของกิจการเครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ ถ้าเดินเข้าไปซื้อที่ร้าน...คงติดใจไม่รู้จะหมดขนาดไหนเลย
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
งานเมื่อวานนี้เองครับ ช่วงนี้ปัญหาค่อนข้างเยอะ ได้ Lovely นี่แหละช่วยผ่อนคลายครับ ไปมันจะแทบทุกวัน   จองงานน้องนกยูง คุณแหม่ม PR แนะนำ งานดีมากๆ กับส่วนสูง170 cm. ทางผมเลยชอบสูง ไฟหน้าแท้ ขนาดใหญ่ ไม่ต้องคิดมาก รีบจองก่อนโดนตัดหน้า ไปถึงที่ร้านทันกำหนด น้องรออยู่แล้วครับ จ่ายสินสอดแล้วไปลุยกันเลย  มาที่ห้อง คุยทักทายกัน นิดหน่อย ผมนี่พร้อมรบมาจากบ้านแล้ว ชวนน้องอาบน้ำก่อนเลยครับ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ใหญ่ดีครับ แท้ด้วยงานนี้ ผิวไม่ถึงกับขาวมาก แต่เนียนมากๆ ครับ งานอาบน้ำดี   ครับสะอาดได้เรื่อง มีเสียวๆ นิดหน่อย พอให้ไฟติด งานนวดที่เตียง จัดว่า ดีระดับนึงครับ แต่ใจผมนี่ไม่อยากจะนวดเลยจริงๆ ขอนัวเลยได้ไหม๊ ซึ่งน้องก็ตามใจครับ ลิมิตนิดหน่อย แต่ตามใจนี่ มากๆ ลิ้นดีครับ ไปทั่วเลย ขอน้องบุกบ้างก็ไม่ว่าอะไรครับ จังหว่ะ น้องเอาจริงนี่   เป็นอีกวันที่พุ่งไกลครับ เละเทะ หมดหลอด ยังไม่หมดเวลา น้องนวดให้ต่อ คุยกันอีกนิดนึง น้องดูแลดีมากๆ ครับ สมที่คุณแหม่ม บอกจริงๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ช่วงนี้อาจจะเจอหน้ากันบ่อยๆ คงไม่เบื่อกันนะครับ และที่ขาดไม้ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกรอบเลย ฟินกันยาวๆ ครับ”   
Micro_t   

วันนี้ 25/ 8 /59   PRแหม่ม ได้ส่งข่าวว่ามี เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม  สูง 172  *น้องนกยูง**พึ่งจะ Come Back กลับมา อีกครั้งหนึ่ง ถ้าช้าอาจจะหาเจอะไม่ได้อีกผมจึงขอไปลองดีกว่าครับ   หลังจ่ายตังส์ ค่า คอรส์ ปกติ B2Bขึ้นไปถึง ห้องเรียบร้อย น้องนกยูงก็ รีบมาถอดเสื้อผ้า และบีบ นวด บ่า ไหล่ ให้ แวว ดีๆ มาเลยครับระหว่างที่ อาบน้ำ  ล้างกระปู๋  ล้วงจิ๋ม กันไปมา ในห้องน้ำ น้องก็เล่าให้ฟังว่า ไม่ได้ทำมาตั้งนาน เพราะไปตกแต่ง ทำร้านก๋วยเตี๋ยวมากำลังจะเปิด ในปลายเดือนนี้ แหละ (ถ้าใคร จะไปลองชิมฝีมือน้องก็ไปสอบถาม ตำแหน่งกับน้องเองที่ Lovely เลยครับ) อาบน้ำ เสร็จ ก็รีบมานอนบนเตียงรอ ชมฝีมือ น้องนกยูงต่อเลยครับซึ่งลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก ของน้องไม่ธรรมดา เรียกว่า ใช้ปากไปทั่ว ไซ้ส แบบเฉี่ยวๆ เบาๆ เล่นเอาน้องชาย เราลุกขึ้นสู้อย่างแข็งแกร่งเลยทีเดียวส่วนทีเด็ด น้องอยู่ที่ การ B2B  น้องจะลงเยลใส/เย๊น กับน้องชายของผม และก็ใช้น้องสาว และนม ทำขึ้นๆ ลงๆ สไลด์ไป สไลด์มา ทำนานเกือบ 30 นาที Non STOP โครตเสียขอสรุป คะแนน ของ น้องยูงนะครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง ตัวใหญ่ แต่ไม่อวบครับ  สูง 172 Cm  นน. 52 kg :   9  ผิวนุ่ม เนียนมือดี  :   9 หน้าอก ขนาด34 ของแท้ จุกเล็ก สวยงาม สู้ลิ้นครับ    :   9 ช่วงล่างสวย หญ้ายาวไปหน่อย แต่น้องไม่ชอบนตกแต่ง  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  พูดคุย โต้ตอบ กันสนุก และสนิท ได้โดยเร็ว   :   9.5 ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1900 +  ทิป xxxx ครับ ว จนผมทนไม่ได้ ต้องปล่อยน้ำขึ้วันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องนกยูง@Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye  ”   
Michael Owen 28   

วันเสาร์ก่อนไปทำงาน ตจว. แวะเข้าร้านปล่อยของก่อนยังคงทำภารกิจเดิม ตามเก็บเด็ก จองน้องนกยูงกันพลาดรูปร่างสูง สมส่วน น่าจะประมาณ 170 ถอดผ้าออกมาของแท้ๆ ขนาดพอกิน อาบน้ำก็ตามมาตรฐาน นวดก็ดี งานบอดี้ นุ่มนวล พาเพลิน งานบิ้ว ลิ้นพริ้วมากช่วงล่างดกดำ เข้าไปสำรวจแน่นมาก จัดเต็มน้องไม่มีอิดออดบริการด้วยใจ เต็มที่ทั้งชั่วโมง คุ้มค่ากับช่วงเวลาที่อยู่ด้วย ”   
saw001   

เมือคืนนี้ตื่นมาตี 2 กว่าๆ แล้วเกิดคิดถึงน้องเรียบร้อย พอเห็นชื่อว่ามาก็เลยจะแวะไปหา แต่พอไปถึงก็เหมือนกับฟ้าถล่ม เมื่อ pr จำเป็นแจ้งว่า เมื่อกี้ประมาณ 20 นาที น้องไปทำบุญที่วัดหัวลำโพง เอ่อ ไปทำบุญตอนตี 3 ช่างน่ารักเหลือเกินเราก็เศร้าดิ ไม่ได้จองนี่นะ เอาไงๆแต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป หลังจากกองทัพน้องๆ ทั้ง แซลม่อน พราด้า วายฟาย เชียร์กันใหญ่ มาแล้วขึ้นเถอะน้า พี่ขา เอ่อ เจอเสียงอ่อนยังงี้ ก็เลย เสร็จเลย งั้นขอดูนกยูงหน่อยครับสักพัก น้องตัวสูงเพรียว เดินออกมาแล้วก็ยิ้ม โอเค ไปพอเดินขึ้นมาถึงห้องก็ขอกอดน้องสักหน่อย น้องมี sex appeal สูงนะครับมีซุกไซร้ พอให้น้องเราหายงัวเงีย ได้ฟีลอยู่วันนี้ได้ห้องเล็ก แต่เนื่องจากมาดึกแล้ว แล้วก็เพิ่งเคยเจอกันนัดแรก น้องก็อาจจะมีเก้อเขินบ้างยังไม่ชินอาบน้ำยังธรรมดา  พอออกมานอนให้น้องนวด สักพักน้องก็เริ่มการบอดี้ อืม ดี ไฟหน้า อุ่นๆ ขนาดกำลังดีมาประกบเราที่แผ่นหลังคลึงๆไปสักพักก็หันหน้ามาละน้องบิลท์ไปอีกสักพัก พี่ขอคืนมั่ง อิอิ ขอชิมหน่อย ไซร์ไปคลึงไป น้องมีขยับ ยักย้าย บ้างก็ต้องใช้ฝีมือหน่อยสักพัก ผมขึ้นคล่อมได้ ขาสองข้างล็อกประจำตำแหน่ง โอ้ย ฟินเสียดายที่วันนี้ มาแบบชุดเล็ก ชวนจินตนาการมาก ฝากไว้ก่อนนะจ๊ะสักพักผมก็จัดการเธอด้วยความสามารถอันน้อยนิด  ซึ่งเธอมาบอกทีหลังว่า เรียบร้อย เสร็จ อ้อ มิน่า เห็นหลบๆ เบี่ยงไปมา เพราะว่า อาการจั๊กจี๋ หลังเสร้จนี่เอง น้องออกแนวสายรับนะครับ หรืออาจจะยังไม่สนิทเท่าไหร่ เนื้อตัว หุ่นนางแบบเลย ผิวสองสี สวย คม น่าจัดครับ ”   
d2t   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:29:22 PM 03 ธันวาคม 2016 »

♥ น้องรุ้งทอง ♥
ไม่เคยมาก่อน ดูแลดี๊ดี แบบฟินทุกราย เอาใจ ใส่ใจทุกท่านเป็นอย่างดี ยิ้มเก่ง ร่าเริง อ่อนหวาน!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
จากความประทับใจคราวก่อน พอมีเวลาเลยไปเยือนแถวหทัยราษฎร์อีกครั้ง โชคดีที่จองเวลาน้องรุ้งทองได้ จากที่ไม่คอยได้เข้าร้านหลายวัน น้องรุ้งทองเป็นเด็กสาวรูปร่างสูง เพรียวบาง แต่มีทรวดทรง ไหล่ตั้ง อกตึง นมสวยได้รูป ตรงสเป๊คมาก  อัธยาศัยดี เป็นกันเอง  ทักทายกันพอสมควร ก็ขึ้นไปทักทายกันต่อในห้อง  พูดคุยไม่กี่คำก็อดใจไม่ไหว ดึงกอดจูบลูบไล้ให้หายคิดถึง เนื้อตัวเรียบลื่น แน่น ตามวัยสาว แลกลิ้นกันเป็นพิธี เรียกความตื่นเต้นได้มาก  น้องชวนไปอาบน้ำ เสียดายที่เป็นห้องน้ำรวม แต่ก็เพิ่มความคึกได้มาก อาบน้ำสะอาดดี พลัดกันอาบได้อารมณ์ไปอีกแบบ เวลาที่ลูบไล้เนื้อตัว  กลับมาที่ห้อง น้องเริ่มจากนวดแผ่นหลัง น้ำหนักมือดี  สักพักน้องให้นอนหงาย งานลิ้นมาเต็มตั้งแต่หัวจรด ..ำ ทั้งตู้ฟักไข่ Carpark สดๆแบบสุดซอย วาร์หายไปทั้งดุ้น เล่นเอาหายใจไมทั่วท้อง จากนั้นก็เป็น B2B แบบ WOT สงครามน้องสาวปะทะน้องชาย อารมณ์ได้แบบใส่ไปทั้งอัน น้องสโตรกด้วยมือไม่ถนัด บอกว่าใช้มือไม่เก่ง มองตากัน แลกลิ้น ชิมแคลเซียมกันไป นิ้วก็ไม่ปล่อยให้ว่าง ข้างในหนึบและชุ่มชื่นแฉะกำลังดี เสียงเริ่มมา น้องนอนหงายลง จึงประกบด้วยท่า Missionary ได้อารมณ์สอดใส่จริง บั้นเด้าทำงานไม่ยั้ง เต็มสปีด สุดท้ายก็แตกคาหว่างขา ช่างสุดยอดจริงๆ หน้าตา เนื้อตัว  :  9ส่วนสัด : 9อารมณ์ร่วม : 10บริการ : 9.5ความคุ้มค่า :  9.999สรุป  :  งานดี คุ้มค่า น่าซ้ำ  เป็นอย่างยิ่งCr. : ปลาจากทางร้าน  ขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k 

วันนั้น อารมณ์เปลี่ยวมากๆคร๊าบบ เลยขอขับรถ civic คู่ใจวนเวียนไปแถวมีนบุรีซะหน่อย กลับมากี่ทีก้อเหมือนเดิมครับ บรรยากาศร้านดีมากๆ ที่จอดรถเยอะแยะ ร้านจะเข้ามาในหมู่บ้านนิดนึงนะครับ  เข้ามาในร้านนี่รุ้สึกอบอุ่นมากๆ ครับ (มาบ่อยจนน้อง PR จำหน้าได้แล้วครับเนี่ย 555) มีน้ำเปล่ามาต้อนรับแขกด้วย บริการดีๆแบบนี้ต้องบอกต่อ วันนั้นมีน้องให้เลือกประมาณเกือบ 10 คนครับ ไปสดุดตาน้องรุ้งทอง เข้าเต็มๆเลยครับ หุ่นน้องเค้าดีมากๆ หน้าตาน่ารักน่าชัง  ไอ้เราก้อตัดสินใจทันทีเลยครับผม 555 เจอแบบนี้ไม่ต้องเลือกคนอื่นแล้วละ ตัดมาที่ห้องนะครับ ที่ร้านจะมี 3-4 ชั้น แนะนำให้เลือกห้องใหญ่ครับ แอบมีของเล่นเยอะ 555น้องเป็นคนคุยสนุกมากๆครับ น้องบอกว่าไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนด้วย โอ้ววววววว หายากส์นะครับแบบนี้ มาถึงน้องก้อบริการดีมากครับ อาบน้ำให้จนแบบว่าอยากจะเสร็จภารกิจซะตรงนั้นเลย อาบน้ำสะอาดเอี่ยมอ่องเลย แค่ให้น้องอาบน้ำก้อคุ้แล้วละครับ  ในห้องน้ำมีของเล่นเป็นเก้าอี้หรรษาครับ ต้องลองครับ อันนี้แนะนำๆ  ตัดมาที่เตียงต่อเลยละกันเริ่มจากน้องค่อยๆ นวดเราจากด้านหลัง สบายตัวเลยยยย น้องนวดมีมากครับ เหมือนไปนวดผ่อนคลายจริงๆ จากนั้นก้อพลิกมาหน้า B ครับ โอ่วววววว อย่าให้พูดครับ น้องบิ้วอารมณ์เราได้ดีมากก มี step ด้วย ลีลานี่แบบว่ายอมเลยยย ฟิวเหมือนแฟนอะครับ จากนั้นไม่นาน ก้อต้องยอมน้องเค้าแต่โดยดีครับ เงินทอนนนนล้วนๆๆ เลย ให้คะแนนเลยนะครับ-   หน้าตา / รูปร่าง 8.5 /10 ไปเลยครับ -   บริการ   9/10 -   GF   10/10 -   งานนวด   9.5/10ปล. ขอขอบคุณทางร้านสำหรับส่วนลดนะฮ๊าบบบบบบ ต้องบอกต่อจริงๆครับ ร้านนี้ๆๆๆๆ ”   
Santi_kal


เด้วนี้เข้าไปร้านมีเด็กแยะมากมายหลายคนเลย รหัส ปาเข้าไปเป็นร้อย จำแทบไม่ไหวไม่รู้ใครเป็นใคร จำไม่ได้ แต่วันนี้ ขอนำเสนอน้องอีกคนคับ ความจริงผมไม่ค่อยได้ขึ้นใคร 2 รอบ จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆๆ    ที่ซ้ำ งานน้องต้องทรมาณใจจริงคับ จากที่เคยขึ้นกันครั้งก่อน น้องเค้าหุ่นเพรียว ขาวคนเหนือคับ  ออกแนวหวานๆๆซ้อนเปรี้ว ดูปราดอาจไม่เฉี่ยวสดุดตา  แต่ว่าโดยร่วมใช้ได้เบยคับ พาน้องขึ้นห้องเลยน้องแลดูยังเขินอายกันอยู่บ้างตอนเจอกัน แต่พอขึ้นห้องแล้วไม่ต้องพูดเยอะคับ รู้งานๆกันอยู่     พอทักทายใช้ สบตาก็ถอดเสื้อผ้าเลยอาบน้ำ น้องอาบสะอาดคับไม่มีอะไรมากในห้องน้ำ น้องบอกเราไม่ต้องเขินกันแระ ลุยกันเลยดีกว่า น้องพูดไม่ค่อยเก่งคับเน้นปฏิบัติ ตามนวดไปเลย ก็ได้แต่จริงๆแล้วน้องนวดเก่งนะคับมีฝีมือเลยทีเดียว อันนี้ไว้เสร็จกิจก่อนค่อยว่ากัน  จากนั้นเริ่มนัวน้องบอกน้องนัวไม่เก่ง คับหงายหน้ามาจับน้องชาย ผมก่อนเลยทักทาย ด๊วฟๆๆๆ อยู่ครู่หนึ่งคับ น้องยังบอกเหมือนเดิมคับใช้มือไม่เก่งนะ ไม่ถนัดชักๆๆไสลด์อะไรประมาณนี้ คับ น้องด๊วฟๆ ที่แท่งเสร็จน้อง บอกว่าห้องชอบกินไข่หวานมากกว่า เล่นทั้งสองข้างเลยซิซ้ายย ขวาๆๆ สลับกัน ทั้งดูดทั้งเลีย ไอ้เราก็เสียวซิปล่อยได้น้องทักทายไปก่อน เด้วตาเรา น้องบอกถ้าด๊วฟแท่งมันเมื่อยปากอะ อย่างนี้ดีกว่า สนุกดี     แทบช็อคคับ น้องไมทำอย่างนี้ อิอิอิ แต่พี่ชอบ ปล่อยให้น้องทำซักพัก เราบอกขอบุกบ้างน้องเอาซิ ถึงหน้าน้องจะไม่ใหญ่แต่ใช้ได้นะคับ ขาวอยู่ เพื่อไม่ให้เสียเวลา เลยใช้ท่า  69 ซะ สำรวจปากถ่ำน้องยังฟิตคับ น้องบอกไม่เคยมีแฟนเปนผู้ชายอะเคยมีแต่ทอมอะ สบายเรา ปากถำ้เนียนมากมากเค้า บอกไม่ชอบให้มีขนอะ  น่าเบรินมาก    :89:จากปากถำ้ก็ต้องสำรวจคับ ใช้นิ้วก่อนสำรวจ ปากถ้ำ เริ่มเขี่ยที่ปลายจุดเสียว แระแล้วก็ค่อยเข้าไป แบบนุ่มนวลน้องบอก ถ้าทำแรงเด้วเจ็บแระไม่เสียวด้วย ทางที่ดีควรใช้ลิ้นคับ    จะเสียว ทำไปทำไปท่านี้ เราก็เสียวน้องก็เสียว เร่งใหญ่เลย กลัวน้องเค้าจะเหมื่อยปากเลยเปลี่ยนมาเปนมังกรรอดถ่ำบ้าง น้องอยู่บน เสียวคับเสียวจะหลุดเข้าไปจิงๆๆ ซิ น้องบอกเสียวแล้ว เสียงมา น่าตา บอก เลยอารมณ์ร่วม ได้แระ น้องบอกว่าท่านี้ตัวหนูหนักเปล่า เราบอกสบายมากให้อุ้มกระแทกยังไหว น้องทำหน้าเขินๆ เราจับน้องน้องหงานบ้างใช้ท่าห่อกล้วย คราวนี้ฉกลิ้นปลายหัวด้วยดิ เสียวเลยเราไม่รอม ใช้นิ้งเขี่ยๆอย่างไม่หยุด น้องบอกพี่หนูทนไม่ไหวแล้ว โหลด CD ซิคับงานนี้ กะมาแบบธรรมดา      แต่ไหนได้มาจบ ต้องจัดให้น้องเค้า หน่อยแบบ จัดไปไม่ให้เสีย โหลดเส็จ จับท่าเบสิค ก่อนเลยอยู่ใแนวนั้นอยู่แล้ว เบสิค เสร็จมาตะแครง  น้องร้องคับแต่เหมือนอายไม่กล้าเสียงดัง แต่เสียวอะ อย่าหยุดน้องเส้๗ไป สองทีแระ น้ำแฉพเต็มเริ่ม น้องบอกไปต่อกัน คราวนี้เข้าไปต่อในห้องน้ำคับ เข้าทางด้านหลังยืนเอามันดี ดูหน้าน้องในกระจกไปด้วย ได้อารมณ์แบบแกล้งเดกดีคับ   เสร็จเดินมาต่อบนเตียงเสร็จด้วยท่า ด๊อกกี้ คับ ก้นน้องเนียมได้อารมณ์  ด๊อกกี้  ไป พรางเค้าคลึงนมน้องไปเพลินๆดี เสร็จจนได้เรา ถามน้องบอกว่าพี่อึดมาก หนูเสร็จตั้งหลายทีเลย อันต่างคนต่างวาระนะคับ ต้องนุ่มนวล สุภาพกับน้องเค้าไว้ แล้วทุกอย่างจะดีเองอะ ผมว่านะคับ รองดูคับ หลายๆคนมาเทียวก็มีความต้องการ แต่งต่างไป  บางคนดูจากหน้าตา บางคนดูจากโปนไฟล์ บางคนก็เชื่อการบ้าน แต่มันก็ไม่แน่เสมอไปคับ ต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้ว่า คนไหนจะเข้ากับเรา        ลองดูนะคับ แต่ทางร้านเด็กเยอะจริงๆคับ เลือกไม่ถูกเลย พีอาร์น่ารักด้วยอันนี้สำคัญอะ”   
tm_pk

“เย็นวันนั้นต้องเดินทางไกล อดไม่ได้ที่ต้องไปสัมผัสความผ่อนคลายสุดยอดที่ Lovely Spa แห่งย่านหทัยราษฎร์ ไลน์ไปปรึกษา PR คนสวย ว่ามีใครที่น่าสนใจบ้าง แจ้งมาหลายคน แต่ที่เล็งไว้นานแล้วก็คือน้องรุ้งทอง ด้วยถูกใจเรือนร่าง ที่สูงเพรียว ผมยาวสยาย รูปร่างดี จึงตกลงจองเวลาไว้ เมื่อมาถึงร้าน น้องก็รออยู่แล้ว ไม่ต้องรอนาน น้องรุ้งทอง รูปร่างหน้าตาดีเหมือนในรูปที่ส่งมาให้ดู อัธยาศัยดีมาก เคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อย โดยได้ส่วนลดค่าการบ้าน ในอัตราที่มากที่สุดแล้วในบรรดาร้านทั้งหมดเท่าที่เคยไปมา ก็ตามน้องขึ้นห้อง วันนี้โชคไม่ดีได้ห้องเล็ก แต่ไม่เป็นไร เมื่อมาถึงห้อง น้องก็ไม่โอ้เอ้เลย พูดคุยพอเป็นพิธี เป็นกันเองมาก พูดคุย ยิ้มแย้ม จนไม่รู้สึกประหม่า จากนั้นน้องก็ถอดชุด แล้วกอดจูบลูบไล้ ให้บรรยากาศคึกคัก หน้าอกน้องสวยมาก กระชับเต่งตึง ขนาดพอเหมาะ ไม่เล็กเลย รูปร่างดีมาก จากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำให้สะอาดดีมาก ไม่เคอะเขิน เวลาน้องเอาหน้าอกมาแนบแผ่นหลังได้ความรู้สึกเสียวดีมาก แต่เนื่องจากเป็นห้องน้ำรวมเลยไม่มีอะไรพิเศษมาก ออกจากห้องน้ำก็เข้ามาในห้อง น้องให้นอนคว่ำ ผมก็นึกว่าน้องคงเริ่มจากเสต็ปนวดแผ่นหลังก่อน แต่เปล่า น้องเริ่มบิ้วท์ด้วยลิ้นที่แถวต้นคอด้านหลังไล้ลงมาถึงแผ่นหลังทันที เล่นเอาตั้งตัวแทบไม่ทัน บิ้วท์ได้นุ่มนวล เสียว ได้อารมณ์ดีมาก  น้องชายตื่นทันที สักพักน้องก็ให้นอนหงาย บิ้วท์ที่หัวนมอย่างนุ่มนวลชวนเสียว สลับกับดูดแรงๆ เสียวมากๆ น้องชายตื่นตัวเต็มที่ ช่วงนี้นิ้วของผมก็เริ่มทำงาน น้องสาวของน้องฟิตมาก หญ้าตัดเล็มได้รูป มีน้ำเอ่อซึมอยู่พอควร ทำให้สะดวกในการสอดใส่  น้องคงเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น ดูดหัวนมแรงขึ้น จนบิ้วท์ขึ้นมาถึงใบหู และจูบแลกลิ้นกัน ได้อารมณ์ชองแฟน ไม่นึกว่าจะเร่าร้อนได้ถึงขนาดนี้ นิ้วชองผมก็ทำงานต่อไปเรื่อยๆ  จากนั้นน้องก็เริ่มไล้ลิ้นลงล่าง มาทักทายน้องชายซึ่งตอนนี้ตื่นตัวเต็มที่ น้องเริ่มจัดการกับตู้ฟักไข่ทันที เสียวปี๊ด ปากน้องดีมาก จากนั้นก็เริ่มมาป้วนเปี้ยนแถวลำทวน ไล้วนมาถึงส่วนหัว เสียวแทบขาดใจ ไล้ไปไล้มา ส่วนหัวก็วาร์ปหายเข้าไปในปาก วาร์ปสด ไม่ใช้ CD  ตอนนั้นตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกน้ำหล่อลื่นไหลออกมามาก  ปากน้องก็ยังทำงานไปเรื่อย ทั้งรูด ดูด อม ครบเครื่อง นึกดีใจที่วันนี้เลือกคนไม่ผิด น้องสเปอยู่พักนึง ความเสียวมาเต็มทั้งคู่ น้องดึงมือให้นั่ง แล้วให้ผมใช้นิ้วกับน้องสาว จะทาสีให้ก็ไม่ได้จังหวะ เลยใช้นิ้วแทน ข้างในเปียกชุ่มมาก ทำอยู่สักพัก น้องก็เอาเจลทาที่น้องชาย แล้วให้ผมนอนลง น้องสโตรคน้องชายที่แข็งตัวเต็มที่ด้วยจังหวะและสปีดที่ดีมาก ไม่นานนักผมก็แพ้แตก หลั่งออกมาอย่างมากมาย น้องทำความสะอาดให้ แล้วจูบปากผมเป็นการปลอบใจ มีนวดหลังแถมท้าย มืออุ่น น้ำหนักมือดีมาก จากนั้นก็ไปอาบน้ำล้างตัว และจากมาด้วยความอิ่มเอมใจ  ตั้งใจว่าต้องไปซ้ำอีกแน่นอนรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ   :  9หน้าอก  :  9ช่วงล่าง  :  9การบริการ  :  10อัธยาศัย  :  10ความคุ้มค่า  :  10 +1สรุป  :  ดีเยี่ยมในทุกๆด้าน แทบจะลีมทุกคนที่เคยขึ้นมาแล้ว รอเวลาที่จะกลับไปซ้ำCR : ปลาจากทางร้าน”   
jackal.k 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:30:02 PM 03 ธันวาคม 2016 »

♥น้องอากี้♥
เตรียมใจมานาน!!! สายแบ๊ว น่ารักสุดติ่ง!!!! ตัวเล็กบอบบาง สวยวันสวยคืน มาแบบใสๆ ตั้งใจเต็มที่ คุ้มค่าสมความน่ารักจริงๆ!!!! ชวนหลงใหลหลงทางมาหาเธอ!!!!
 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02:31:28 PM 03 ธันวาคม 2016 »

น้องข้าวปั้น
สาวพริตตี้ เอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม ฟิลน่าค้นหา FCมาเต็มไม่ใช่น้อย
 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
" ขอส่งการบ้านน้องข้าวปั้นบิ้วกันตั้งแต่น้องเริ่มอาบน้ำให้ไฟหน้าน้องใหญ่กำลังดีดูดเลียกำลังเพลิน พอผมนอนบนเตียงน้องข้างปั้นก็จู่โจมแลบสายฟ้าแลบค่อยๆเลียหัวนมของผม ลิ้นค่อยๆตวัดไล่ลงไปจนถึงหน้าท้อง จนถึงโคนขา อ้อนวอนฟินมากๆเลยครับ สักพักน้องก็ขึ้นโยกให้ ผมก็โอบตัวน้องมาดูดเลียนม เรียกได้ว่ากินทั้งตัวเลยครับ เราผลัดเปลี่ยนกัยหลากหลายท่วงท่า น้องครางเสียงหลงเลยครับ จนเรามาเสร็จกันที่ปลายๆเตียง คอนเฟิร์มว่าหุ่นน้องดีจริงๆครับ Pr ที่ร้านแนะนำได้โดนใจ ทอนจนคุ้มมากๆGF 9/10  บนเตียง 8/10  หุ่น 8.5/10  ไฟหน้า 8.5/10 งานดีงานทอนมาเต็มครับ#lovelyspa”
ryankitzz   

" ครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้กับน้องคนนี้ น้องข้าวปั้นเป็นน้องที่ผมชอบมากแต่ดวงไม่ค่อยสมพงษ์เท่าไหร่ คราวนี้เข้าไปเจอว่างพอดีเลยรีบจัดการโดยไม่ลังเล ได้เจอหน้าน้องเค้าอีกครั้งยังน่ารักเหมือนเดิมน้องเค้ารีบจูงพาไปขึนห้อง พอถึงที่ห้องเราก็มีโอกาสได้คุยกันแป๊บนึงตามประสาคนที่ไม่ได้เจอกันมาสักพัก แล้วเราก็ชวนกันไปอาบน้ำ การอาบน้ำของน้องข้าวปั้นงานดีสม่ำเสมอ อาบสะอาดและเสียวมาก หลังจากทั้งอาบน้ำทั้งนัวเนียกันสักพักผมเห็นท่าไม่ดีเลยรีบให้น้องเค้าอาบให้เสร็จแล้วกลับมาที่ห้อง พอกลับมาที่ห้องน้องเค้าก็ถามว่าจะลุยเลยไหม หรือจะให้นวดให้ก่อน ผมกำลังอารมณ์ค้างก็เลยบอกให้ลุยเลย งานลุยของน้องข้าวปั้นก็ลุยสมชื่อนะครับ เกร็งไปทั้งตัว แต่น้องเค้าชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอให้น้องเค้าลุยสักพักผมก็ต้องรุกบ้างเพื่อไม่ให้น้องเหนื่อยเกิน จนกระทั่งถึงฝั่ง ก็ล้างเนื้อล้างตัวกลับมานอนคุยกันสักพักก็พอ เวลาที่ใช้กับน้องข้าวปั้นเป็นเวลาแห่งความสุขจริงๆครับ”
kujakusan    


" 28-08-59  15.00   มีงานเลี้ยงวันเกิดลูกค้าประจำร้านคนหนึ่ง.นางฟ้าออกมาอวยพร_ เป่าเค็กกันสนุกสนานจบจากงานวันเกิด. นั่งดูน้องๆออกมาโชว์ตัวนั่งไปนั่งมา. ทำให้นึกถึงน้องข้าวปั้นน้องข้าวปั้นนางฟ้าฝีมือดีหรือถ้าจัดอันดับความสามารถยกให้ไปเลย. มือวางอันดับหนึ่ง แห่ง. Lovely Spaจองงานครับ. ขอพิสูจน์ฝีมือน้องอีกสักครั้งจะสุดยอดเหมือนเดินมั๊ยวันนี้. น้องข้าวปั้นมาในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นๆสีเทาโชว์ช่วงขาเรียวงามพร้อมเสื้อยืดตัวเล็กๆ. รัดรูป แขนสั้นโชว์ส่วนโค้วเว้า. มองดูแล้วหุ่น x-sexy น่าค้นหา. น่าลองจริงๆยิ่งน้องถอดเสื้อผ้าออกมาโชว์หุ่นแบบนี้. เป็นนางแบบเดินโชว์ได้_สบายๆๆแต่วันนี้. น้องพาไปอาบน้ำ. พร้อมลีลาลีลาเล่นเสียว. สุดยอดกว่าเดิมต่อด้วยลีลานวดบนเตียง นอนคว่ำนอนหงายมีแต่ความเสียว_ทุกจุดที่น้องลงลิ้นสัมผัสโดยเฉพาะ_ตรง_ตรง_นั่น. ลีลาที่มาพร้อมกับการจับน้องตัวน้อยปั่นหมุนวน.  บิดปีนเกลียว_รีดขึ้นลงน้องข้าวปั่นไปฝึกท่านวดสุดเสียว  มาจากไหนท่านใดที่ยังไม่เคยลองท่านวดแบบพิเศษ  ท่าปันหมุนวน_บิดปีนเกลียว_รีดขึ้นลงแนะนำครับ. มาร้าน. Lovely Spa. ต้องลองสักครั้งน้องข้าวปั้นฉายา มือวางอันดับหนึ่งงานนวดเสียว. ปั้นปั่นหมุนวนแห่ง. Lovely Spaขอบคุณครับ”
somsakbest    


" ประชุมเสร็จ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตาผมนี่ใกล้จะปิดเต็มที แต่ก็ไม่วายที่จะแวะผ่อนคลายเล็กน้อยที่ Lovely Spa   วันนี้ PR นัส คนสวยปนะจำการ มีลูกค้ามารออยู่ 2 3 คนเลยได้โอกาส ดูน้องๆ แบบหน้ากระดานเรียง 1 โอ้ว ... จอร์ท มีเป้าหมายในใจ 2 คน ซึ่งคนแรก โดนตัดหน้า   ลุ้นคนที่สอง   ผมได้สิทธิ์นั้น น้องข้าวปั้น ไม่ได้เจอกันนาน น่าจะเป็นปี เลยนะครับ  ขึ้นมาที่ห้อง วันนี้ได้ห้องเล็ก ชวนคุยกันแบบ ชิลๆ น้องจำผมไม่ได้ แต่ผมจำน้องได้ แต่ จำเนื่องานไม่ได้ งานอาบน้ำนี่ได้เรื่องเลยครับ น้องช่างสรรหา อะไรมาเล่นเยอะแยะ แต่ดีครับ ชอบๆ     งานนวด ผมให้ 8 เลยครับ ดีมากๆ B2B ด้านหลัง นานๆ จะเจอแยยนี้ซ่ะที ฟินมาก   พอมานวดด้านหน้า อันนี้สิครับ ผมกระปู๋ระดับ 1 ตลอดสาย เข้าทางเลยสิครับ น้องมันมีท่าแปลกๆ มีวิธีทรมาน   ให้ผมดิ้นแบบเสียวๆ ได้ตลอด น่าจะเกือบ 20 นาทีได้ครับ   กว่าจะยอดให้ถึงที่หมาย ยิ่งเห็นเราดิ้นนะครับ น้องก็จะวน อยู่แบบนั้น ใครๆ ที่ชอบงานนวดปู๋ นี่ แนะนำเลยครับ ฟินแน่นอน พอสุดท้ายนอนคุยกัน เอ้า ความจำน้องมา จำผมได้หมดเลย ... ประทับใจครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน PR นัส คนสวย ดูแลดีมากๆ อีดเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ  ”
Micro_t   


" เคยได้ยินชื่อเสียงของ lovely spa มานานแต่ยังไม่เคยไป พอดีได้จังหวะเลย add line ของร้านเพื่อจะลองเข้าไปดูน้องๆใน ใน Timeline และก็ไปสะดุดตากับน้องนางนึงชื่อน่องข้าวปั้นผมเลยจองไป พอไปถึงร้านนั่งรอไม่นาน  PR  คนสวยก็เรียกน้องมา แอบลุ้นเหมือนกันว่าตัวจริงจะเป็นยังไงพอเห็นตัวจริงน้องหน้าตาน่ารักหุ่นกำลังเซ็กซี่พอดี เห็นแล้วอารมณ์พลุกพล่านเลยครับ พอขึ้นไปข้างบนเสร็จน้องก็ถอดเสื้อผ้าออกหุ่นน้องดีมากๆเลยครับแล้วน้องก็พาผมไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าค่อนข้างดีทีเดียวขัดสะอาดดี จากนั้นมาต่อที่เตียง
น้องให้คว่ำหน้าละเลงน้ำมันบนหลัง นวดใช้ได้ครับมาถึงตอนสำคัญน้องให้นอนหงายแล้วเริ่มใช้ลิ้นบรรเลงเสร็จน้องก็ขึ้นคร่อมเอานาผืนน้อย
มาถูให้มันเสียวมาก จนผมทนไม่ไหวต้องขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องก็ตามใจทุกอย่างอยากทำอะไรได้หมด ไม่มีอิดออด ผลัดกันรุกกันรับจนใน
ที่สุดผมก็แพ้แตก แนะนำถ้าใครต้องการอารมณ์หวานๆแบบแฟนบริการเยี่ยมไม่เหวี่ยง ช่างตามใจลูกค้า ผมแนะนำน้องข้าวปั้นครับ”

plutang   


"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  


"เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  


"เมื่อวันก่อนไปใช้บริการมา รู้สึกติดอกติดใจกับการบริการของน้องข้าวปั้นที่เป็นกันเองแบบสุด ประหนึ่งเป็นทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน ยิ่งตอนอาบน้ำนี่แทบจะทะลักออกมาเลยก็ว่าได้ ถ้าอดทนไม่ไหวละก็เสร็จแน่ๆ เล่นโอบเอวมาจากด้านหลังแล้วใส่แบบเต็มสตรีม นมก็ถูมือก็สาว ยาวสิครับงานนี้ พอมาต่อที่เตียงเรียกได้ว่าความเสียวไม่มีขาดตอน น้องข้าวปั้นยังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งนวดทั้งบิ้ว ไม่นานผมก็แพ้แตกไป ซ้ำอีกแน่ๆ ครับ คิดว่ายิ่งซ้ำยิ่งมีทีเด็ดกว่านี้แน่นอน”
bpoom 


"ปกติเวลาไปที่ร้าน lovely spa ก้อจะเจอน้องๆ น่ารักมากมายอยู่แล้ว แต่ต้องมาสะดุดกับเธอคนนี้ น้องข้าวปั้น (อาจจะเป็นสเปคของแต่ละคนนะคับ)น้องข้าวปั้น เป็นคนที่ทำให้ผมมองได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ขาว สูง หุ่นเพรียว  ขนาดรูปลักษณ์ภายนอกยังทำให้ผมเคลิ้มขนาดนี้ ยิ่งได้รับการดูแลแบบเสมือนคนพิเศษ ยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก น้องข้าวปั้นมีดีทั้งรูปร่างหน้าตา และลีลาท่าทาง ผมรับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับความตั้งใจของน้องข้าวปั้นแน่นอนครับ”
bpoom 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02:32:21 PM 03 ธันวาคม 2016 »

น้องสายเอี๊ยม
[color=purpleใสๆสั่นๆ เรียบง่าย...โปรเบาๆ1700!!! ผิวนุ่มเนียน เด็กน้อยลูกกตัญญู รับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักใสๆ ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!
[ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    พีอารคนสวยทักมาลองเชคชื่อดุ น้องอยุ่^^มาย้ำอีกรอบเพราะติดใจคุนภาพมาถึงก้อจุงมือขึ้นห้องเบยอาบน้ามนัวเนียกันเล่าร้อนต่อกันบนเตียงงานนวดไม่ต้องพุดถึงไม่มีอิอิน้องบู๊ได้ใจเหมือนเดิมตามใจลุยถึงขั้นเล่นน้องชายเราให้เสียวได้ฝุดๆเบยเทอลุกได้สุดใจ ขึ้นบ้างไรบ้างน้องถามด้วยว่านุ๋เสดไปสองแระนะ พี่จิตามทันนุ๋มั้ย 5555บ่งบอกถึงความฟิตมาก ขนาดขึ้นงานติดๆกานนะคะแนนโดยรวมหุ่นโดยรวม.       8บริการ.  ม.           8.5น่ารักกันเอง.        8.5เนื้องาน.               9ลองดุจิเปนไรไปครัช”   
Kitkat13   
    อีกหนึ่งคืนครับที่รอคอยเห็นซื่อน้องสาวเอี้ยม มาหลายวันแล้ววันก่อนนั้น. พลาดไป. จองไม่ทันแต่คืนนี้. เจอน้องสาวเอี้ยม. เพิ่งเดินเข้าร้านก็. จองซิครับ.  ได้รอบแรกของวันซะด้วยจากข้อมูลที่ได้มาน้องเพิ่งมาทำงานที่นี่.  ครั้งแรกรูปร่างหน้าตา สวยตามแบบธรรมชาติขนาดรุปร่างเล็กกระทัดรัดผิวไม่ขาว แต่เนียนสวยฟันขาว. ยิ้มสดใส. เสียงพูดคุยน่ารักใครอยูใกล้ๆ_ก็คุ้มค่าแล้วแต่นี่น้องบริการอาบน้ำให้ด้วยถอดเสื้อผ้าออกมา. Ok. เลย.  อาบน้ำ_อาบให้อย่างดีโดยเฉพาะ. ท่านั่งเก้าอี้หรรษา และให้น้องนั่งลง. ตรงหน้าน้องตัวน้อยท่านี้. น้องสายเอี้ยม ช่างรู้ใจจริงไม่ต้องบอกเลยว่า. ต้องทำยังไงน้อง_บรรเลงซะ. เกือบจอดค่าเก้าอี้. ?ยิ่งมาต่อที่เตียงนอนหลังจากนวดหลังจบ.  นอนหงายขึ้นมาเท่านั้นแหละพี่ไม่ต้อง. น้องแสดงเองแสดงได้ดี สุดยอด  ซะด้วยบอกให้ทำท่าไหน. ทำได้หมดกระซิบให้จุ๊บกระซิบให้ดูดตรงนั้น. หนูทำให้ค่ะขึ้นบนขย่มบน_นอนล่างขยับล่าง เด้งรับตามจังหวะได้ด้วยนี่แหละที่เรียกว่าน้องใหม่. หัวใจรักบริการน้องสายเอี้ยม ฉายาน้องใหม่ใสซื่อ บริสุทธิ์  แต่บทบู้_ หนูเก่งนะค่ะ”   
somsakbest   

    พีอารแนะนำมาครัชเจอน้องก้อจุงมือกันขึ้นห้องน้องดูเด็กๆ ใสๆ ผิวใช้ได้ หุ่นใช้ได้อาบน้ามกันฟินมากมายนัวขั้นสุดเลยทีเดียว อิอิน้องบู๊ล้างผลาญเลยก้อว่าได้ใครๆอาจจะคิดว่าสายบู๊ต้อง อายุเยอะ ประสบการหลายต้องลองเลยทีเดียว งานเดก งานบู๊น้องน่ารัก พุดจาดี เปนกันเองตามใจใช้ได้ งานถึงมากมายน้องพึ่งดัดฟันมา อาจจะพุดไม่ชัดหน่อยน้าแต่งานโดยรวมดี้ดีคะแนนโดยรวมหุ่เนื้ตัว.  เนื้vงาน.   ตามใจ.    8.5ความเปนกันเอง.   8.5เหมาะสำหรับคนชอบงานจัดเจน บู๊ๆ ถึงอกถึงใจเลยครับลองดูครับ”   
Kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02:32:58 PM 03 ธันวาคม 2016 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02:33:36 PM 03 ธันวาคม 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา
 
[/b]


   
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
Lovely Spa มาาครับได้ยินชื่อมานาน กับสาวสวยคนนี้น้องอิงลิชเจอตัวจริง น่ารัก มากกกกกกกกชี้เอาคนนี้ๆๆ เลยชวนขึ้นห้องไปคุยกัน ตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยว ดีกว่าน้องอาบน้ำให้ สะอาดมากถูๆ น้องชายไปๆมาๆ โครตเสียวเลยครับ นวดตัว ข้าม เพราะไม่เมื่อยบอกให้นวดจู่เลยดีก่าๆ แล้วเราก็ นัวกันตลอดเวลาร่วมชั่วโมงน้องเค้ากับผมไม่ได้หยุดมือ หยุดปากเลยน้องเค้าบิ้วท์ผมแทบจะทุกส่วนและให้ผม บิ้วท์น้องเค้าทุกส่วนน้ำมันใช้เฉพาะจุดเพื่อหล่อลื่นเฉยๆส่วนอื่นไม่ได้ใช้ไม่งั้นมันต้องเข้าปากแน่แน่เราผลัดกันรุก ผลัดกันรับเสียงเสียดสีของร่างกายดัง "ป้าบๆๆๆ"เสียงร้องครวญครางของน้องเค้า ดังกลบเสียงเครื่องปรับอากาศก่อนที่น้องเค้าจะเป็นฝ่ายบุก จนผม แตกกระจายบนตัวน้องเค้าเลยเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ ให้มานวดตัวอีก 1 รอบ ผ่านไป 15นาที น้องชายเริ้มกลับมาทำงานได้ เท่านั้นแหละ จับตัวน้องพริกตัวแล้วให้น้องจัดการ อีก 1 รอบ กลายเป้น 2 รอบ สบายตัวครับอาบน้ำกลับบ้าน-.,-”   
Wut-iPhone 

สะดุดตาโดนใจสุดๆก็น้อง " อิงลิช " น่ารักปนเซ็กซี่ พร้อมกับหน้าอกหน้าใจอันตระกาลตา สัดส่วนเซ็กซี่ ขยีใจ  ตัดสินใจเลือกน้อง ระหว่างเดินตามน้องขึ้นไปห้องด้านบนน้องทักทายอย่างเป็นกันเอง มองเห็นแก้มก้นน้องที่นุ่งสั่นรัด ช่างเร้าอารม น่าสัมผัส  เดินเข้าห้อง น้องยิ้มให้อย่างเย้ายวนชวนถอดเสื้อผ้า เท่านั้นหละน้องชายผมตั้งลำ เพราะด้วยสัดส่วนอันเร้าร้อน หน้าอกสะดุดตา เอวขอด ก้นงอล หญ้าอ่อนๆ น่าลิ้มลอง น้องชวนเข้าห้องน้ำ น้ำหนักมืออันแผวเบาลูบไลด์ไปมา ตามลำตัวจนถึงน้องชายผมทำให้เกรงสยิวไปทั้งตัว ก่อนจะบานปลายไปกว่านี้ จึงขอเปลี่ยนจากห้องน้ำไปบนเตียง น้องบอก รอสักครู่เดียวน้องตามมา ได้ยินเสียงบอกจากในห้องน้ำ นอนหงายเลยนะพี่ ช่างเราร้อนจริงๆ ทั้นใดนั้นน้อง ออกมาพร้อมขึ้นคร่อมบนตัว ใชัปาก ลิ้น ซอกไซร้ คอ ลำตัว หัวนม พร้อมกับมือลูบคลึงไปตามท่อนล่างของผม ปลายลิ้นน้องตะวัดไปมารวดเร็ว ถึงใจยิ่งหนักทันใดนั้นน้องขึ้นคร่อม กดกลีบลงบนน้องชายถูไปมา จนเกือบจมหายไป มองหันไปข้างในกระจก หุ่นน้องรูปร่างน้องช่างเร้าอารมยิ่งหนัก สักพักน้องแอ่นก้น ก้มลงดูดนมอีก มือลูบคลำ ก้นส่าย สะโพกน้องสวยจนห้ามใจไม่ไหวจนต้องก้มไปลิ้มลอง จนได้ยินเสียงน้องครางเบาๆ หลังจากนั้นได้ไม่นานน้องเปลียนเป็นจู่โจมกลับ ตวัดปลายลิ้นทั้งตัว พร้อมกับ มือลูบไลด์เร่งจังหวะมากขึ้น พร้อมกันโยกเย้ายวนไป ได้อารมมากมาย สลับกลับคว้าตัวเราขึ้นมานั่งคล้องคอจูบซอกไซ้ซอกคอ ด้านล่างก็บดขยี้ไป เร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ  และเปลียนเป็นหันหลังบั้นท้ายบดขยี้ นัวเนี่ย แอ่นตัวโค้งรับ มาไปยังกระจกด้านข้างเห็นหุ่นน้องแล้วน้ำจะทลัก  จากนั้นน้องหันมาอีกครั้งกดตัวเรานอนลง พร้อมกับกดกลีบน้องถูกเร่งจังหวะเร็มขึ้นๆ มาก จนสุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ต่อกระบวนท่าน้อง   หากจะให้คะแนน รูปร่าง 10/10   นวด  8/10  อัธยาศัย 10/10 เล้าโล้ม 9/10  -.,-”   
salonamo 


  "เคยเห็นน้องมาก็หลายครั้ง แต่ไม่เคยๆ ขึ้นสักที เพราะเคยได้ยินข่าวงานน้องมาอยู่ น้องจะติสท์ นิดนึงแต่เมื่อคืนนี้เวลาเกือบเที่ยงพีอาร์แอ้ แจ้งว่าน้องปรับทัศนคติแล้ว ค่ะพี่ขราก็เลยได้เวลาต้องพิสูจน์ เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลพอตกลง ลองน้องก็ได้สักพักได้ยินเสียง เย้ มาจากหลังบ้าน อะไร จะขนาดนั้น พอเดินตามน้อง น้อง Englsih บอกว่า หนูเห็นพี่บ่อยมากเลย เมื่อไหร่จะขึ้นหนูสักที ขนาดนั้น  น้องช่างคุยนะเนี่ย  ก่อนจะเดินเลือกห้อง ตกลงว่าเราเลือกห้องเล็กนะครับระหว่างนั้นเราก็ทำความสนิทสนมด้วยการดื่มกันสักนิดนึง  น้องอังกฤษ หุ่นดีครับ ขายาว  ถ่ายรูปสวยเลย  เสียดาย คอมพัง ส่วนตัวพัง รูปไม่ได้แต่งครับ ดูไปดูมาน้องน่ารักคล้ายปันปัน ขวัญใจผมครับ  55แถมคะแนนจิตพิสัย อีกนิดด้วยแต่ไม่บอกว่าอะไร ออกไปอาบน้ำค่อนข้างเบสิคครับ ไม่มีฉากโลดโผนอะไร ในกอไผ่ พอออกมาด้านนอก น้องก็นวด สักพักนึงพร้อมกับกระโดดทับตัวผม แล้วบอกว่า หนูเมื่อย อ่า  เมื่อยเหรอ งั้นพี่นวดให้ เริ่มนวดด้วยการชิมแคลเซี่ยมไซส์ มินิ  แต่ก็ชูชัน ยามสัมผัส  ยังไม่มีเสียง เล็ดรอดออกมาเราชิมไปอย่าหยุดยั้ง  ก่อนจะสำรวจโลก ที่มีป่า ดูตาน้ำอืม เริ่มมีละ  แต่ก็ยังเงียบอยู่ นักสำรวจอย่างเราก็ทำงานอย่างต่อเนื่องไม่หวั่นไหวต่อความเงียบสงบ   เห็นแต่นอนกัดปาก  แต่ก็ยังเงียบอยู่ แหม ความอดทนสูง วุ้ย งั้นปรับความถี่ หน่อย     เพิ่มจำนวนรอบ  แน่ ในที่สุด น้องอังกฤษ ก็สารภาพว่า ล่วงหน้าไปแล้ว หลังจากนั้นน้องก็มาทำร้าย  ด้วยอารมณ์ล้างแค้น ผมคืน  น้องก็ชิมนมช็อคโกแลตของผม  ลีลาก็พอได้อยู่ครับมีความตั้งใจ แต่เนื่องจากว่า เมื่อวาน ขับรถมาทางไกลอาจจะเหนื่อยๆ ไปนิด เลยงานจะหนักน้องสักนิดเราก็ช่วยน้องบ้างดูหุ่นแล้วน่าจะต้องล้างแค้น มีนัดล้างตา  น้องยังเป็นนักศึกษา เค้าว่ากินเด็กจะอายุยืน ด้วยความกระชับที่สำรวจวันนี้วันหน้านักสำรวจ ยังอยากจะบุกเบิกละ สรุปว่าตอนนี้น้องถือว่า งานใช้ได้นะครับ ค่อนข้างตามใจ แต่จะเด็กๆ นิดนึง  มีกวนๆ บ้าง  ก็ดีกว่า หลายคนที่เคยขึ้นมาครับ  ข้อดีน้องคือ สวย หุ่นดี เนื้อตัว ใช้ได้ ยังเด็กอยู่ครับ แต่ถ้าอารมณ์ร่วมมาเต็มกว่านี้ บันเทิงแน่นอนครับ      อันนี้ เหมือนน้องยังอาย และกดๆ ไว้อยู่ ยังไม่ปลดปล่อย พลังไซย่า วะฮะฮ่า -.,-”   
D2T 

  มาเริ่มกันเลยดีกว่าน้องอิงลิช ทำไมถึงเลือกน้องอิงลิช ตอบ เลือกแบบ งงๆ 55สาวน้อยร่างบางก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ค่าการบ้านแพงมากๆครับร้านนี้ สุดคุ้มจริงๆ บรรยากาศก็เป็นกันเองต้อง Lovely Spa ครับนั่งคุยกับพีอาร์ สักพัก เพื่อหาตัวเลือกพอเลือกได้ก็ไปกันเลยขึ้นห้อง ดีกว่า เดินตามน้องไปแบบ สแกนไปด้วยในตัวหลังจากนั้น ก็เริ่มถอด แล้วก็ถอด ถอด ทีละชิ้นส่วนน้องขี้เล่นครับ มี มาแอบสกิดหัวนมเราก่อนด้วย นั้น แน่..........น้องตัวเล็ก กระทัดรัดพอถอดเราก็ได้เห็น ทุงหญ้า อัน พงไพรเนินเขา นิดหน่อยเราก็ไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำ นี่ ผม ตื่นตั้งแต่เดินตาม ไม่รู้ทำไมอาบไปอาบมา ถูๆไถ่ จนเกลี้ยงเกลาออกมารอที่เตียง เหมือนเคยครับ น้องบอกนอนคว่ำ แต่ผมบอกหงายเลยได้ไหมได้ค่ะ...หลังจากนั้น ความรั่วระถึก จากลิ้นน้อยๆ ได้กระพือ ไปทั่วร่างกาย มันเร็วมาก จนนับไม่ถูกขึ้นลง ไปแถวโคนเห็ด กับมือ อันเล็กที่โอบอุ้มมันไว้จากนั้นเราก็ลุยกันอย่างเพลิดเพลินใสๆครับ เนียนๆไปจนเสร็จกิจ เราก็นอนคุยกันเรื่อยเปื่อย สนุกดีครับน้องขี้อายหน้าตา 8/10ลีลา 8/10ประมาณนี้ครับ ขอลาไปหาอะไรทำต่อครับ-.,-”   
HS007 


  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001


  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.368 วินาที กับ 27 คำสั่ง