Ads
 11:21:35 AM 20 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวยเด็ดสะระตี่ ขาวเนียนไร้สะดุด vs ทีเด็ดพริตตี้HOTสุดติ่ง+20สาวสวย แซบ!!!!!  (อ่าน 5503 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,128
โพสต์: 4,348


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 01:56:15 PM 20 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องวีต้า ♥
พอ-ยอ-บอ สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศสลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/size][/color]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันก่อนอากาศร้อน ๆ แวะเข้าไปดับร้อน(หรือยิ่งร้อนหว่า)ที่ Lovely Spa เจ้าประจำเนื่องจากไปง่ายรถไม่ติด มีน้อง ๆ ให้เลือกมากเหลือเกิน PR เรียกให้ดูพร้อมบอกชื่อเรียกถึงคนสุดท้ายลืมหมด เผอิญมีน้องวีต้าเป็นคนสุดท้ายเห็นบอกหน้าเหมือนไอษ์(ไอษ์ไหนหว่า) ก็เลยโอเคเลือกน้องวีต้าก็แล้วกัน จ่ายเงินโดยมีน่วนลดพิเศษจากผู้ใหญ่ใจดี ขึ้นไปบนห้องชในน้องคุยคลายพฤติกรรมเสร็จ ก็ไปอาบน้ำ(คราวหน้าขอห้องที่มีห้องน้ำในตัวให้นะ) เสร็จแล้วก็เจ้ามานวดตัวโดยเริ่มจากด้านหลัง แล้วมาต่อด้านหน้าจึงสังเกตุหน้าน้องให้ชัด ๆ ว่าเหมือนไอษ์มั้ย ไม่รุ้เหมือนเปล่าเพราะไม่รูจักไอษ์ น้องก็บิวส์ไปเรื่อย ๆ นมสวยดี จิมี้ก็สวยแต่ไม่ได้ทาสี(น้องไม่ให้ แง ๆ)บิวส์ไปเรื่อย ๆ จนเสร็จจใน้ท่า WOW ตามระเบียบ(ทำไมต้องระเบียบก็ไม่รู้)สรุป น้องให้บริการตามมาตรฐานของ lovely spaBye ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าไม่รู้จะจึ้นกับใครแล้วแต่ตังหวะและเวลา-.,-”   
ato56


หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,128
โพสต์: 4,348


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 01:57:40 PM 20 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่ ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ลังจากเคยมาที่นี้แล้วครั้งนึง เห็นน้องน่ารักๆ เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งครั้งนี้เลือกน้องพราด้า น้องหุ่นดี สูงเกือบ170 milkbottle45 หน้าอกน่ารัก หน้าตาสวย ผมยาวถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ น้องไม่มีอาการเคอะเขิลเลยแม้แต่น้อย บรรยากาศดี เป็นกันเองเสร็จแล้วไม่รอช้า มาถึงเตียง น้องจัดให้อย่างเสียว น้องบอกชอบรังแกลูกค้า งั้นก็จัดมาเลยจ้าาาาา milkbottle16หลังจากเสร็จแล้วพอมีเวลานิดหน่อย น้องนวดผ่อนคลายได้โอเคอยู่นะครับสรุป หน้าตา 8หุ่น 9  หน้าอก 8.5 ผิว 8 GF 8”   
ifriday13 


   

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,128
โพสต์: 4,348


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 01:59:30 PM 20 สิงหาคม 2016 »

น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าอยากหาที่ระบาย ที่เดิมไปแบบไม่ได้จอง มีน้องหลายคน คิดว่าน่าจะไม่พลาด ล๊อคเป้าไว้ 2 คน ถึงที่หมาย มีพี่ท่านนึงนั่งรออยู่ เป้าหมายคนแรกยังไม่มา เหลือดอีกคนเดียว และแล้ว พี่คนที่นั่งรอ ก็เอาเป้าหมายผมไปครอง   เอื้อ...!!! คุณนัส บอกไม่ป็นไรนะมีอีกหลายคน ไปโดนตาต้องใจ เด็กตัวเล็กๆ น้องขนมจีนนั่นเอง จายค่าสินสอดล้วเตรียมลุยเลย    มาที่ห้องน้องชวนนั่งคุยเล่นๆ รู้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา นิสัยเด็กๆ ขี้อ้อน ปลอกเปลือกออกมา ผิวเนียนใช้ได้เลย ตัวเล็ก ไฟหน้ามีนิดหน่อย เด็กๆ แต่ดวงตาที่ยั่วยวนตลอดนี่แหละ ทำให้ผมต้องชวนไปอาบน้ำ   งานอาบน้ำก็ถือว่า ดีครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีแกล้งตลอด เห็นเราเสียว ไม่ได้ จะยิ่งแกล้ง วนอยู่แบบนั้น เด็กๆ แกล้งกันนี่แหละครับ   งานนวด ผมลองให้นวดหลัง ไม่ไหวๆ ตัวนิดเดียวแรงน้อยไป ลากลงมานัวเลยดีกว่า จุ๊บปากก่อนเลย แรกๆ มีเม้ม แต่พยายามอีกนิดก็ตามใจได้เลย   เนื่องจากน้องตัวเล็ก เลยจับพลิกง่าย แกล้งสนพอใจแล้วก็เลยให้น้องทำงาน ฝีมือในการนวดปู๋ ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นเอาผมบิดอยู่นาน แบบ จวนแล้วๆๆๆ   และแล้วก็หมดหลอด "พอแล้วพี่ยอมแล้ว" 555   ขอบคุณ Lovely Spa สถานที่พักผ่อนที่ดีมากๆ ครับ ขอบคุณ PR นัสนะครับ นานๆ ได้เจอกัน แต่ยังจำกันได้ ตอนรับดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  มีโอกาสก็แวะเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ได้จอง ไปดูตัวจริงเลยเหมือนเดิม แล้วก็โดนกับน้องขนมจีนครับ หน้าตาน่ารัก วัยใสมาก ดูหน้าตานึกว่าไม่เกิน 20 ร่าเริง เลยปลงใจกับน้องเขาเลยพากันไปที่ห้อง เพิ่งรู้ว่าน้องเพิ่งมาทำซะด้วย อัธยาศัยดีมาก คุยสนุก เป็นกันเอง แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องขนมจีนเป็นคนตัวเล็กครับ บวกกับหน้าตานึกว่าเด็กม.ปลาย ตัวเล็ก หุ่นเพรียว ผิวเนียน คุยเก่งมากก ทำให้คนคุยไม่เก่งอย่างผม รู้สึกเป็นกันเอง ไม่อึดอัดครับ  อาบน้ำยังไม่มีอะไรครับ แล้วก็พากันไปที่เตียง น้องก็นวดให้แต่น้องเขาบอกนวดยังไม่คล่องเท่าไหร่นัก แต่สำหรับผมไม่เป็นไรครับ นวดไม่เน้น อิอิ เลยจัดการน้องซะเลย อารมณ์ร่วมดีมากครับ ไม่เสแสร้ง ไม่หวงตัว ชื่นชมได้เต็มที่ครับ ไม่เร่งด้วย ทำให้ผมชื่นชมน้องเขาซะเพลินไปเลย จู่โจมเต็มที่ทั้งบน-ล่าง ผมจึงพักซักหน่อยคุยกันกับน้องขนมจีน อารมณ์เหมือนได้มาหาแฟนเด็กเลยครับ ฟิวแฟนจริงๆเลย คุยกันซักพักนึงก็บอกน้องขอเชยชมอีกรอบนะ ไม่มีอิดออดครับ เลยจู่โจมต่อไป จนผ่านไป ชม.นิดๆแล้ว ไวมากเลย เลยให้น้องจัดการให้จนเสร็จ เป็นน้องอีกคนนึงที่ใช้เวลาเต็มที่ เหมือนๆจะเกินด้วยซ้ำ กลับออกมาด้วยความอิ่มเอิบ ผ่อนคลาย ทอนกระจายครับแต่น้องเขาไม่รับจบนะครับ ด้วยอายุยังน้อย+เพิ่งทำ แต่ด้วยความที่น้องเขาน่ารัก มีอารมณ์ร่วม ไม่หวงตัว ไม่เร่ง ขนมจีนจานนี้ก็อร่อยที่สุดแล้วล่ะครับ ขนมจีนจานนี้ถ้าไม่กินถือว่าผิดครับ อิอิ”   
NasGusto   

  ได้รับคำแนะนำจากพีอาร์สุดสวยน้องไหม่ ตัวเลก หุ่นเป๊ะ!!พอเจอก้อตรงเลยกับที่พีอารโปรโมตไว้จุงมือกานขึ้นห้องน้องเนื่องจากไหม่ ตอนแรกตื่นๆไม่ค่อยกล้าพุดคุยแต่ชวนคุยสักพัก น้องเริ่มชิว งานเริ่มเพลิน คุยเริ่มชิวสำหรับเดกไหม่ถือว่าแหล่มมากครับตัวเลก ผิวโอไฟหน้าสวยๆ ไซวสธรรมชาติคุยกันเข้าใจดีด้วยครับถือว่าแจ่มมมมสไตลใสๆ ซื่อๆคะแนนโดยรวมนะครับเนื้อตัวหุ่น.    8.5ความสดใหม่.   8.5ความเปนธรรมชาติ.  8.5ความจัดเจนในเนื้องาน.    6.5ตามนั้นครับ เกไหม่ๆ สดๆ สั่นๆ  ตัวเลกหน้าหวาน อุ้มดี”   
kitkat13 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.146 วินาที กับ 25 คำสั่ง