Ads
 11:32:08 PM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยืนบู๊ทค่ายรถญี่ปุ่นวัยใส สวย น่ารัก vs งานถึงใจ หิ้วได้ กรี๊ดกร๊าด+25นางฟ้า!!!!  (อ่าน 6149 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 12:46:20 PM 27 ตุลาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ “วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 มาย้ำอีกครั้ง กับเทอคนนี้ต้องยอมรับว่างานเทอจัดเตมจีๆมามืดหน่อย น้องก็ดูแลห้องอย่างดีก่อนลงมาหา ไม่บ่น ไม่ท้อ จัดเตมเช่นเคยยยยยยขึ้นห้องมาอาบน้ามกันแบบฟินๆตัวเลก ใฟหน้าฟรุ้งฟริ้งตามสไตลครับงานดีมีทอนมากๆๆๆเหมาะมากสำหรับคนชอบสายบู๊น้องไม่ได้มาบ่อยมาก ต้องรอจองดีๆครับจัดไปสองเซต ฟินๆ น้องเอาใจ ไม่งอแงเลยสรุปคะแนนโดยรวมเอาใจ.     9หุ่นโดยรวม. 9ความโอโม่.   7เนื้องาน.      9คอนเฟิรมอีกครั้งว่าเนื้องานดีมีทอน ส่วนจะตรงเสปคไหมในเรื่องหน้าตา ต้องแวะเข้าไปเชคกันนะครับ”   
Kitkat13
 

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 

 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 12:47:37 PM 27 ตุลาคม 2016 »

 
♥น้องข้าวปั้น♥
สาวพริตตี้ เอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา FCมาเต็มไม่ใช่น้อย


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
" ครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้กับน้องคนนี้ น้องข้าวปั้นเป็นน้องที่ผมชอบมากแต่ดวงไม่ค่อยสมพงษ์เท่าไหร่ คราวนี้เข้าไปเจอว่างพอดีเลยรีบจัดการโดยไม่ลังเล ได้เจอหน้าน้องเค้าอีกครั้งยังน่ารักเหมือนเดิมน้องเค้ารีบจูงพาไปขึนห้อง พอถึงที่ห้องเราก็มีโอกาสได้คุยกันแป๊บนึงตามประสาคนที่ไม่ได้เจอกันมาสักพัก แล้วเราก็ชวนกันไปอาบน้ำ การอาบน้ำของน้องข้าวปั้นงานดีสม่ำเสมอ อาบสะอาดและเสียวมาก หลังจากทั้งอาบน้ำทั้งนัวเนียกันสักพักผมเห็นท่าไม่ดีเลยรีบให้น้องเค้าอาบให้เสร็จแล้วกลับมาที่ห้อง พอกลับมาที่ห้องน้องเค้าก็ถามว่าจะลุยเลยไหม หรือจะให้นวดให้ก่อน ผมกำลังอารมณ์ค้างก็เลยบอกให้ลุยเลย งานลุยของน้องข้าวปั้นก็ลุยสมชื่อนะครับ เกร็งไปทั้งตัว แต่น้องเค้าชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอให้น้องเค้าลุยสักพักผมก็ต้องรุกบ้างเพื่อไม่ให้น้องเหนื่อยเกิน จนกระทั่งถึงฝั่ง ก็ล้างเนื้อล้างตัวกลับมานอนคุยกันสักพักก็พอ เวลาที่ใช้กับน้องข้าวปั้นเป็นเวลาแห่งความสุขจริงๆครับ”
kujakusan    

" 28-08-5915.00.   มีงานเลี้ยงวันเกิดลูกค้าประจำร้านคนหนึ่ง.นางฟ้าออกมาอวยพร_ เป่าเค็กกันสนุกสนานจบจากงานวันเกิด. นั่งดูน้องๆออกมาโชว์ตัวนั่งไปนั่งมา. ทำให้นึกถึงน้องข้าวปั้นน้องข้าวปั้นนางฟ้าฝีมือดีหรือถ้าจัดอันดับความสามารถยกให้ไปเลย. มือวางอันดับหนึ่ง แห่ง. Lovely Spaจองงานครับ. ขอพิสูจน์ฝีมือน้องอีกสักครั้งจะสุดยอดเหมือนเดินมั๊ยวันนี้. น้องข้าวปั้นมาในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นๆสีเทาโชว์ช่วงขาเรียวงามพร้อมเสื้อยืดตัวเล็กๆ. รัดรูป แขนสั้นโชว์ส่วนโค้วเว้า. มองดูแล้วหุ่น x-sexy น่าค้นหา. น่าลองจริงๆยิ่งน้องถอดเสื้อผ้าออกมาโชว์หุ่นแบบนี้. เป็นนางแบบเดินโชว์ได้_สบายๆๆแต่วันนี้. น้องพาไปอาบน้ำ. พร้อมลีลาลีลาเล่นเสียว. สุดยอดกว่าเดิมต่อด้วยลีลานวดบนเตียง นอนคว่ำนอนหงายมีแต่ความเสียว_ทุกจุดที่น้องลงลิ้นสัมผัสโดยเฉพาะ_ตรง_ตรง_นั่น. ลีลาที่มาพร้อมกับการจับน้องตัวน้อยปั่นหมุนวน.  บิดปีนเกลียว_รีดขึ้นลงน้องข้าวปั่นไปฝึกท่านวดสุดเสียว  มาจากไหนท่านใดที่ยังไม่เคยลองท่านวดแบบพิเศษ  ท่าปันหมุนวน_บิดปีนเกลียว_รีดขึ้นลงแนะนำครับ. มาร้าน. Lovely Spa. ต้องลองสักครั้งน้องข้าวปั้นฉายา มือวางอันดับหนึ่งงานนวดเสียว. ปั้นปั่นหมุนวนแห่ง. Lovely Spaขอบคุณครับ”
somsakbest    

" ประชุมเสร็จ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตาผมนี่ใกล้จะปิดเต็มที แต่ก็ไม่วายที่จะแวะผ่อนคลายเล็กน้อยที่ Lovely Spa   วันนี้ PR นัส คนสวยปนะจำการ มีลูกค้ามารออยู่ 2 3 คนเลยได้โอกาส ดูน้องๆ แบบหน้ากระดานเรียง 1 โอ้ว ... จอร์ท มีเป้าหมายในใจ 2 คน ซึ่งคนแรก โดนตัดหน้า   ลุ้นคนที่สอง   ผมได้สิทธิ์นั้น น้องข้าวปั้น ไม่ได้เจอกันนาน น่าจะเป็นปี เลยนะครับ  ขึ้นมาที่ห้อง วันนี้ได้ห้องเล็ก ชวนคุยกันแบบ ชิลๆ น้องจำผมไม่ได้ แต่ผมจำน้องได้ แต่ จำเนื่องานไม่ได้ งานอาบน้ำนี่ได้เรื่องเลยครับ น้องช่างสรรหา อะไรมาเล่นเยอะแยะ แต่ดีครับ ชอบๆ     งานนวด ผมให้ 8 เลยครับ ดีมากๆ B2B ด้านหลัง นานๆ จะเจอแยยนี้ซ่ะที ฟินมาก   พอมานวดด้านหน้า อันนี้สิครับ ผมกระปู๋ระดับ 1 ตลอดสาย เข้าทางเลยสิครับ น้องมันมีท่าแปลกๆ มีวิธีทรมาน   ให้ผมดิ้นแบบเสียวๆ ได้ตลอด น่าจะเกือบ 20 นาทีได้ครับ   กว่าจะยอดให้ถึงที่หมาย ยิ่งเห็นเราดิ้นนะครับ น้องก็จะวน อยู่แบบนั้น ใครๆ ที่ชอบงานนวดปู๋ นี่ แนะนำเลยครับ ฟินแน่นอน พอสุดท้ายนอนคุยกัน เอ้า ความจำน้องมา จำผมได้หมดเลย ... ประทับใจครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน PR นัส คนสวย ดูแลดีมากๆ อีดเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ  ”
Micro_t   

" เคยได้ยินชื่อเสียงของ lovely spa มานานแต่ยังไม่เคยไป พอดีได้จังหวะเลย add line ของร้านเพื่อจะลองเข้าไปดูน้องๆใน ใน Timeline และก็ไปสะดุดตากับน้องนางนึงชื่อน่องข้าวปั้นผมเลยจองไป พอไปถึงร้านนั่งรอไม่นาน  PR  คนสวยก็เรียกน้องมา แอบลุ้นเหมือนกันว่าตัวจริงจะเป็นยังไงพอเห็นตัวจริงน้องหน้าตาน่ารักหุ่นกำลังเซ็กซี่พอดี เห็นแล้วอารมณ์พลุกพล่านเลยครับ พอขึ้นไปข้างบนเสร็จน้องก็ถอด
เสื้อผ้าออกหุ่นน้องดีมากๆเลยครับแล้วน้องก็พาผมไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าค่อนข้างดีทีเดียวขัดสะอาดดี จากนั้นมาต่อที่เตียง
น้องให้คว่ำหน้าละเลงน้ำมันบนหลัง นวดใช้ได้ครับมาถึงตอนสำคัญน้องให้นอนหงายแล้วเริ่มใช้ลิ้นบรรเลงเสร็จน้องก็ขึ้นคร่อมเอานาผืนน้อย
มาถูให้มันเสียวมาก จนผมทนไม่ไหวต้องขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องก็ตามใจทุกอย่างอยากทำอะไรได้หมด ไม่มีอิดออด ผลัดกันรุกกันรับจนใน
ที่สุดผมก็แพ้แตก แนะนำถ้าใครต้องการอารมณ์หวานๆแบบแฟนบริการเยี่ยมไม่เหวี่ยง ช่างตามใจลูกค้า ผมแนะนำน้องข้าวปั้นครับ”

plutang   

"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  

"เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 12:49:17 PM 27 ตุลาคม 2016 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12:50:15 PM 27 ตุลาคม 2016 »

น้องโมนา
[color=purpleแกะกล่องเปิดตัวเด็กน้อยวัยละอ่อน!!!! แบ๊วบริสุทธ์ น่ารักมากกกก!!!! สวยใสๆ ใจสั่นๆ เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!!! ขาวใสไร้ริ้วรอย อัทยาศัยดีเยี่ยม เล็กบางคัพไซส์<34-25-35> ถูกใจชมรมคนรักเด็ก....อมตะถึงใจ!!!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    วันศุกร์  รู้สึกเครียด รถก็ติด  เลยหาอะไรแก้เครียดดีกว่า เล็งมานานล่ะ ใกล้บ้าน แต่ไม่ได้มานานแสนนาน  พอถึงร้าน น้อง PR ก็เรียกน้องๆ ให้ชมตัว   เดินมากัน 10 กว่าคน แนะนำตัว แต่ผมจำชือไม่ได้สักคน 555   แต่มีน้องคนนึงยิ้มกว้าง โลกแทบละลาย เอาคนนี้ละ สะกิดน้อง PR   น้องบอก ชื่อ น้องโมนา ค่ะ    จัดไปสิคับอาบน้ำ ก็มองหุ่นน้องไป ผมก็เขินๆ แต่เหมือนสิงโต อยากจะตระครุบกวางน้อย  น้องโมนา ผิวพรรณน้องดี  หน้าอกหน้าใจ แม่ก็ให้มาเต็ม  หุ่นอนงค์ ผมชอบแบบอวบๆ แบบนี้ล่ะ  ตัดมาทีเตียงเลยลกัน   เรื่องนวด วันนี้ ผมไม่ค่อยเน้น  น้องนวดไปสักแป็บ บอกให้น้องหยุด  พี่จะกินหนูล่ะ    ผมเลยชงเองเลย จัดการที่ปทุมถัน ที่น้องชอบให้บิ้ว และก็ลงมาเรื่อยๆ   ผมอยากกินน้องล่ะ จัดการเปิดเพลงจาก compact disk  และ  ป๊าบๆ น้องโมนา ไม่มีบ่นเลย   ยิ่งมองหน้า ยิ่งเหมือนสาวญี่ปุ่น เหมือนผมเป็นพระเอก JAP AV มิปาน     สุดท้ายเร่งสปีด  ปรื๊ดหมดเพลง     น้องโมนากวางน้อยนอนระทวย ปล่อยให้น้องนอนพักไป น่าสงสารจัง คริคริ  หลังจากอาบน้ำชำระล้าง แต่งตัวเสร็จก็มานั่งคุยกัน นิดหน่อย  จนใกล้หมดเวลา ก็ลงไปถ้าชอบ ขาวอวบ หน้า JAP แนะนำเลยคับ  ครับ  ”   
mrshort 


    วันนี้มาทันจังหว่ะ ยืนแถวหน้ากระดานเรียง 1 พอดีครับ เกือบ 20 คน   เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่มองๆ ไปมี 1 สายตาจับจ้องมา แล้วส่ง ยิ้มหวานๆ มาให้ครับ ชื่อก็ยังไม่รู้ ชี้สิครับ   รูปร่าง อวบๆ ตัวไม่สูงมาก ไฟหน้าขนาดดี ผิวขาวๆ จ่ายค่าสินสอดเสร็จรอน้องเตรียมตัว แล้วลุยไปด้วยกันครับ มาที่ห้อง ถามชื่อก่อนเลย ยังไม่รู้จัก ถามไป ถอดไป โห... ที่ ประมาณการไว้ แบบนั้นจริงๆ ครับ ไฟหน้า 34 แท้ ทรงสาวอวบ ผิวเนียน ยิ้มน่ารัก   จูงทือน้องไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำนี่ออกแนวสะอาดดีครับ ขัดถูทุกส่วน ไม่มีอะไรให้เสียวเท่าไหร่ครับ งานนวดนี่ยังไม่เก่งครับ อาจจะเพราะผมตัวใหญ่ น้องเลยนวดไม่ไหว งานบิ้ว อันนี้เข้าท่าครับ ตั้งใจดีมากๆ ครับ  พอขอลุยบ้าง อันนี้ยิ่งดีใหญ่น้องไม่ห้าม ตามใจกันสุดๆ   พอแกล้งน้องจนพอใจและ ปล่อยใหเน้อง ทำงานครับ เละเทะกันไปครับ งานนี้ น้องน่ารัก ตามใจมากๆ ครับ   ขอบคุณ Lovely Spa คิดอะไรไม่แแกก็ไปที่นี่แหละครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยด้วยนะครับ ดูแลกันดีมากๆ  และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับ ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t 


น้องสายเอี๊ยม
[color=purpleใสๆสั่นๆ เรียบง่าย...โปรเบาๆ1700!!! ผิวนุ่มเนียน เด็กน้อยลูกกตัญญู รับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักใสๆ ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!
[ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    พีอารคนสวยทักมาลองเชคชื่อดุ น้องอยุ่^^มาย้ำอีกรอบเพราะติดใจคุนภาพมาถึงก้อจุงมือขึ้นห้องเบยอาบน้ามนัวเนียกันเล่าร้อนต่อกันบนเตียงงานนวดไม่ต้องพุดถึงไม่มีอิอิน้องบู๊ได้ใจเหมือนเดิมตามใจลุยถึงขั้นเล่นน้องชายเราให้เสียวได้ฝุดๆเบยเทอลุกได้สุดใจ ขึ้นบ้างไรบ้างน้องถามด้วยว่านุ๋เสดไปสองแระนะ พี่จิตามทันนุ๋มั้ย 5555บ่งบอกถึงความฟิตมาก ขนาดขึ้นงานติดๆกานนะคะแนนโดยรวมหุ่นโดยรวม.       8บริการ.  ม.           8.5น่ารักกันเอง.        8.5เนื้องาน.               9ลองดุจิเปนไรไปครัช”   
Kitkat13   
    อีกหนึ่งคืนครับที่รอคอยเห็นซื่อน้องสาวเอี้ยม มาหลายวันแล้ววันก่อนนั้น. พลาดไป. จองไม่ทันแต่คืนนี้. เจอน้องสาวเอี้ยม. เพิ่งเดินเข้าร้านก็. จองซิครับ.  ได้รอบแรกของวันซะด้วยจากข้อมูลที่ได้มาน้องเพิ่งมาทำงานที่นี่.  ครั้งแรกรูปร่างหน้าตา สวยตามแบบธรรมชาติขนาดรุปร่างเล็กกระทัดรัดผิวไม่ขาว แต่เนียนสวยฟันขาว. ยิ้มสดใส. เสียงพูดคุยน่ารักใครอยูใกล้ๆ_ก็คุ้มค่าแล้วแต่นี่น้องบริการอาบน้ำให้ด้วยถอดเสื้อผ้าออกมา. Ok. เลย.  อาบน้ำ_อาบให้อย่างดีโดยเฉพาะ. ท่านั่งเก้าอี้หรรษา และให้น้องนั่งลง. ตรงหน้าน้องตัวน้อยท่านี้. น้องสายเอี้ยม ช่างรู้ใจจริงไม่ต้องบอกเลยว่า. ต้องทำยังไงน้อง_บรรเลงซะ. เกือบจอดค่าเก้าอี้. ?ยิ่งมาต่อที่เตียงนอนหลังจากนวดหลังจบ.  นอนหงายขึ้นมาเท่านั้นแหละพี่ไม่ต้อง. น้องแสดงเองแสดงได้ดี สุดยอด  ซะด้วยบอกให้ทำท่าไหน. ทำได้หมดกระซิบให้จุ๊บกระซิบให้ดูดตรงนั้น. หนูทำให้ค่ะขึ้นบนขย่มบน_นอนล่างขยับล่าง เด้งรับตามจังหวะได้ด้วยนี่แหละที่เรียกว่าน้องใหม่. หัวใจรักบริการน้องสายเอี้ยม ฉายาน้องใหม่ใสซื่อ บริสุทธิ์  แต่บทบู้_ หนูเก่งนะค่ะ”   
somsakbest   

    พีอารแนะนำมาครัชเจอน้องก้อจุงมือกันขึ้นห้องน้องดูเด็กๆ ใสๆ ผิวใช้ได้ หุ่นใช้ได้อาบน้ามกันฟินมากมายนัวขั้นสุดเลยทีเดียว อิอิน้องบู๊ล้างผลาญเลยก้อว่าได้ใครๆอาจจะคิดว่าสายบู๊ต้อง อายุเยอะ ประสบการหลายต้องลองเลยทีเดียว งานเดก งานบู๊น้องน่ารัก พุดจาดี เปนกันเองตามใจใช้ได้ งานถึงมากมายน้องพึ่งดัดฟันมา อาจจะพุดไม่ชัดหน่อยน้าแต่งานโดยรวมดี้ดีคะแนนโดยรวมหุ่เนื้ตัว.  เนื้vงาน.   ตามใจ.    8.5ความเปนกันเอง.   8.5เหมาะสำหรับคนชอบงานจัดเจน บู๊ๆ ถึงอกถึงใจเลยครับลองดูครับ”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 12:51:00 PM 27 ตุลาคม 2016 »

น้องลูลู่D125
[color=purpleอดีตมือนวดแผนโบราณ มาทดลองงาน หนาอวบอั๋นมันมือ 1500บาท หน้าตารูปร่างไม่โดนแต่หัวใจพละกำลังถึงจริง อัทยาศัยเยี่ยม
 [ [/b] [/color]

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.402 วินาที กับ 26 คำสั่ง