Ads
 04:22:23 PM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาวน้อยสายCอายุผ่าน20หมาดๆ vs จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง!+28นางฟ้า!!!!!  (อ่าน 5599 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 12:38:29 PM 19 พฤษภาคม 2017 »

♥น้องข้าวเหนียว♥
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 12:39:05 PM 19 พฤษภาคม 2017 »

♥น้องน้ำเพชร♥
ครั้งแรกในชีวิต!!! สาวโปรดักชั่น ใสซื่อ สไตล์อวบแน่นหนานุ่ม ติวเทรนสอนได้จัดได้



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ครั้งนี้ไปคลายเหนื่อยที่เดิมครับ lovely spa นั่นเอง ครั้งนี้ไม่ได้จองกะว่าปิ้งคนไหนก็คนนั้นแหล่ะไปถึงน้องๆมายืนโชว์ตัวกัน 6-7คนได้ แต่เห็นแล้วปิ้งเลยกับน้องน้ำเพชร น่ารักมากกก เลยบอก pr ว่าคนนี้แหล่ะ อิอิพากันขึ้นห้อง อาบน้ำน้องชวนคุย เป็นกันเองดีมาก ถอดเสื้อออกมา โห หุ่นดีใช้ได้เลย ไฟหน้ากำลังดี จับแล้วแน่นดีมาก น้องอาบน้ำให้เสร็จ ก็มานวดให้ คุยกันไปเพลินๆ พักนึงน้องหยุดนวด นอนลง เราก็ อ้อ..ถึงเวลาของเราแล้วว นวดน้องบ้าง จับไปเรื่อย แหมช่างเต่งตึงไปหมด ไล่ลงมาถึงน้องสาว ไม่มีหวงตัวครับ ได้ใจเลย ชมน้องสาวไป น้องน้ำเพชรก็ครางไป พักใหญ่เลยล่ะ จนน้องบอกไม่ไหวแล้ว เลยหยุดแล้วน้องก็จับตัวผมนั่งขึ้นมา น้องชายผมตรงหน้าน้องพอดี ผมก็ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วก็.. ฟินมากๆ นุ่มนวลทีเดียว น้องทำให้สักพัก ก็นอนลง. ต่างคนต่างทำให้กันจนเลอะตัวน้องไปหมดเลย ฟินมากๆๆไปล้างตัวเสร็จน้องมานวดต่อให้ บริการดีมาก ไม่เร่ง ไม่งอแง คุยกันเลยรู้ว่า น้องเพิ่งขึ้นงานมา ลงไปแต่งหน้ายังไม่เสร็จก็ได้งานผมต่อ โอ้โหขนาดเพิ่งลงมานะเนี่ย แต่งานดี เต็มที่มาก สรุปประทับใจกับการบริการของน้องน้ำเพชรมากครับ น่ารัก งานดี ขอบคุณครับ”   
NasGusto

  เห็นว่านานๆน้องน้ำเพชรจะเข้ามาทีนึงเล็งอยู่หลายครา มาปุ๊บก็จัดปั้บเรียกได้ว่าบริการดีครบวงจรจริงๆอาบน้ำก้ถูให้ทุกส่วนของร่างกายขนลุกตั้งแต่อาบน้ำเสียทีเดียวหลังจากนั้นก้มาต่อกันที่เตียง เนื้อตัวน้องน้ำเพชรนิ่มมั่กๆ ค่อยๆบรรจงจุบไปที่ซอกคอและเลื้อยมาบริเวหน้าอก ดูดดื่มนมพร้อมตวัดลิ้นอย่าเมามัน น้องก้ร้องเพลงออโต้เสียงแบบนางเอกAv ยังไงอย่างงั้น พอจุดไฟติดมันก้ลามทุ่งสินัวกันอย่างสนุก เอาน้องชายผมไปถูกับหัวนม กินกันทั้งตัวนึกว่าผัวเมียสุดท้ายเราก้จบกันแบบเหนื่อยหอบแต่ความสนุกยังไม่ลืมกันไปครับ  ”   
ryankitzz 

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังครับ วันก่อนไปสังสรรค์ กับเพื่อนจนดึกหลังเลิกแยกย้ายกันเสร็จก็รู้สึกอารมณ์เปลี่ยว  เลยนึกถึง lovely spa เปิดไลน์ดู เจอน้องน้ำเพชร ไม่ค่อยคุ้นหน้า อาจเป็นเพราะน้องทำงานประจำและมาเฉพาะวันหยุด ก็เลยตกลงจองน้องไป และผมก็มาถึงอีกไม่นาน นั่งซักแป๊ป PR คนสวยก็เรียกน้องมาพาผมไปข้างบน  เริ่มต้นอาบน้ำน้องทำได้ดีเอาใจใส่ดี ขัดถูเสร็จนัวได้ซักพักก็พากันมาที่เตียง  ขอบอกว่าลิ้นน้องตวัดได้ใช้ได้ทีเดียวอาจจะไม่แพรวพราวเท่าไหร่ เนื่องด้วยยังเด็ก วัยละอ่อนอยู่  น้องรุกอยุ่พักนึงก็เปลี่ยนเป็นผมรุกบ้าง ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ และผมก็แพ้ไปแบบไม่รู้ตัว อาจเพราะเจอเด็กเอาะๆ  งานบริการน้องดีมากครับ อัถยาศัยดีมาก ที่สำคัญคุยเก่งมากๆจนทำให้เราหายเกร็งเลย ยังไงลองขึ้นน้องดูกันนะครับ แนะนำเลยแต่ กรุณาสุภาพกับน้องนะครับ และเราจะได้สิ่งที่ดีๆจากน้องครับ ”   
Battleship_007 

  เด็ก ใหม่ สด แน่นมาเดือนละ1-2วันผิวน้ำผึ้งเนียนๆ แน่นๆนมแน่นจิโมะสะอาด ทาสีน้ำเยิ้มร้องเพลงขั้นเทพ แนะนำอย่างแรงนานๆมาที หนึบมากกกให้เลย 9.9/10”   
TONYJA@ยอดมานุด 

  ได้มีโอกาสกลับไปเยือนที่ร้านนี้ โดยมีพี่สาวใจดีคอยแนะนำน้องๆให้มาตะเตือนหัวใจเล่นตลอดเวลาคราวนี้ฟันธงไปที่น้องน้ำเพชร สาวน้อยวันใสแห่งร้าน เห็นใสๆแบ้วๆแบบนี้ ขึ้นงานทีนี่แบบร้อนแรงมาก>>>เริ่มต้นกันที่ห้องน้ำ ตอนอาบน้ำน้องลูบไล้ตัวไปทั่วร่างกาย สามารถบิ้วอารมณ์กันได้ทันที>>>ฉากตัดมาที่นอน   ผมก็เริ่มนัวเนียน้องน้ำเพชรไปทั้งร่างกาย ไซร้ไปที่ซอกคออันบอบบาง บรรจงจูบแลกลิ้นกันอย่างร้อนแรง ตรงส่วนนี้ใครชอบขอบอกเลยว่า ลิ้นน้องพริ้วๆเลยครับ และก็เริ่มไปที่การเขี่ยหัวนมโดยที่เรายังดูดดื่มริมฝีปากกันอยู่ จนเลื่อนไปเลียหัวนมน้องขนาดไซส์มาตรฐานที่ 32 แต่ไม่หย่อนยานกำลังคับมือคับปาก พอดูดนมได้ที่ น้องก็เริ่มสู้แล้วครับ   มาต่อกันที่ Car park ซึ่งผมได้บอกไปแล้วว่าลิ้นน้องสุดยอด ผมบอกแค่เลียๆก็พอนะ ในใจนี่กลัวจะเสร็จก่อน อยากเมามันกับน้องไปเรื่อยๆ น้องน้ำเพชรก็เลียขึ้นลงแบบว่างานโปรมากๆ จนผมเกือบจะเสร็จคาปากน้อง   และแล้วสองเราก็บรรเลงกันต่อโดยผมอยู่ด้านบนนี่ละของน้องฟิตๆกำลังดีครับ   ก็ซอยๆไปเรื่อยๆ จนอุ้มน้องมาหันหน้าเข้ากัน ทั้งซาวเสียงและเอฟเฟ็คในฉากนั้น มันอารมณ์แบบเอากับแฟนกันเลยทีเดียวครับ  สรุปเลยละกันนะครับGF 9/10หน้าตา 8.5/10รูปร่าง 8/10หน้าอก 7.5/10ผิวพรรณ 8.5/10 ออกกลางๆครับเรื่องบนเตียง 9.5/10 ใครจัดน้องแล้วบอกเลยต้องซ้ำแน่นอนครับขอจบการบ้านเพียงเท่านี้นะครับ ไว้มารีวิวน้องสกายแห่งบ้านนี้ต่อครับผม    ”   
ryankitzz 

  หลังจากเลิกงานทำงานเหนื่อยๆก็อยากหาที่พักผ่อนสักหน่อย ก็ดูในไลน์ได้คุยกับพีอาร์ร้านเลิฟลี่มีน้องคนนึงน่าสนใจอยู่  น้องน่าตาหวานๆเหมือนลูกครึ่งมีจุดเด่นคือไฟหน้าใหญ่เว่ย  เลยตัดสินใจขับรถไปที่ร้านทันที  ถึงร้านปุ๊บพีอาร์น้องแอ่ก็เรียกน้องมาโชว์ตัวไม่ผิดหวังจริงๆ หลังจากจ่ายค่าสินสอดไปเรียบร้อยแล้วขึ้นห้องอย่างรวดเร็ว น้องเปนลูกครึ่งจริงอายุยังน้อยทำงานที่โรงงานไกลไปนิดนึง เลยปกติน้องเข้าร้านเฉพาะวันหยุดแค่นั้น การอาบน้ำก็สะอาดดีตามปกติผมไม่เน้นอยู่แล้ว หลังจากอาบน้ำน้องก็บิ้วตัวให้พี่ก่อน  การลีลาของน้องถือว่าโอเครแต่ยังไม่เก่งมาก เลยพี่ขอเปนฝ่ายลุกบ้างจัดให้น้องเต็มที่เลย  น้องเริ่มมีเสียงครามออกมาเปนบางช่วงอารมณ์ร่วมดี  ก็จับทาสีให้น้องอย่างนานๆเต็มไม้เต็มมือ สุดท้ายน้องก็ชักให้พี่แล้วพี่ก็แย่ให้น้อง จนกว่าเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน   ขอบคุณมากนะครับน้องน้ำเพชร  ”   
batman2577 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 12:39:51 PM 19 พฤษภาคม 2017 »

♥น้องอุ๊บอิ๊บ♥
HITกรี๊ดแรงส์ๆ!!!... [ปิดไฟยังสว่าง] ขาวเป๊ะ ออร่าจับ!!! สุดสวยโดนใจ หัวจรดเท้า น่าฟัดน่าเหวี่ยง ลอยเด่นมาเลย พาททามพริตตี้+พีอาร์ชงเหล้ามีระดับ แว้บมาจับเจล ลุคเรียบร้อยใสๆเนียนๆสั่นๆสนุกๆ คิวจองร้อนแรง!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ\
  ปรกติผมไปที่ Lovely จะไม่ค่อยจองน้องล่วงหน้าเพราะมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ แต่คราวนี้รีบโทรจองล่วงหน้า เพราะน้องเป็นคนนึงที่เจอตัวได้ค่อนข้างยาก เห็นรูปมาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้เจอเลย พอเช็คว่าน้องเข้าปุ๊บก็จองทันที น้องอุ๊บอิ๊บเข้าไปที่ร้านปุ๊บ PR ก็รีบเรียกน้องออกมาเจอ เจอตัวจริงแอบแปลกใจนิดนึงเพราะน้องตัวเล็กกระทัดรัดกว่าที่คิด แต่ไม่ผิดหวังกับความน่ารัก น้องหมวยๆขาวๆดีงดูดใจมาก ผมเลยไม่รอช้ารีบชวนน้องขึ้นห้องทันที ระหว่างเดินก็คุยกับน้องได้ความว่าน้องนั่งรอผมไม่ได้รับงานตั้งแต่ตอนเย็น (ผมจองไว้ 4 ทุ่มครึ่ง แต่จองตั้งแต่บ่ายสาม) นับว่ามีใจบริการมากขึ้นมาที่ห้อง ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบเปลี่ยนเสื้อผ้านแล้วก็ชวนน้องไปอาบน้ำ อย่างที่บอกครับน้องหมวยขาวตัวเล็ก แต่ถอดออกมาแล้วไม่เล็กนะครับ ทั้งขนาดและสีสันมันยั่วยวนใจมาก ระหว่างที่น้องอาบน้ำให้ผมก็มองเพลินไป งานอาบน้ำมาตรฐานครับสะอาดสะอ้านดี พออาบให้ผมเสร็จน้องก็ขออาบบ้าง เพราะไม่ได้ขึ้นงานตั้งแต่เย็น รักสะอาดและมีใจบริการดีครับกลับมาที่ห้อง ผมก็ขอให้น้องนวดให้ ท่าทางน้องไม่ค่อยถนัดนวดนะครับถึงแม้น้ำหนักมือจะใช้ได้ แต่ไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ นวดได้แป๊บเดียวน้องก็ชวนนัว เรื่องแบบนี้ผมถนัดอยู่แล้ว เริ่มจากน้องเป็นฝ่ายบุกก่อนตามธรรมเนียม แต่ผมทนให้น้องรุกได้ไม่นานก็ตัดสินใจขอบุกบ้าง โดยเฉพาะหน้าอกที่ผมแอบจองมองเมื่อสักครู่ ใช้ทั้งปากใช้ทั้งมือ จนน้องเองแอบมีหยุดพักหายใจเป็นพักๆ พอรุกด้านบนเสร็จผมก็ขอสำรวจด้านล่างบ้าง พบว่ามันมีความชุ่มชื้นอยู่พอสมควรแล้ว น้องเองก็ไม่ยอมเป็นฝ่ายรับก็พยายามฮีดสู้บ้าง ตอนหลังน้องคงทนไม่ไหวให้ผมนอนลงแล้วจัดการเอจนกระทั่งเราถึงที่หมายกัน ถึงแม้จะเป็นการต่อสู้ที่ไม่ดุเดือดมากแต่ต้องยอมรับว่าน้องงานดี อาจจะไม่ใช่สายบู๊แต่ไม่ผิดหวังในงานแน่น่อน หวังว่าจะได้เจอน้องอีกเร็วๆนี้^^-.,-”   
kujakusan

  ต้องขอเกริ่มก่อนว่าอยากเจอ"อุ๊บอิ๊บ"มานานมากกกกกแต่ด้วยดวงเราคงไม่ดีเลยไม่เคยได้เจอ...จนกระทั่งครั้งนี้หลังจากเสร็จธุระกับข้าวเกรียบอิอิ(ตามอ่านการบ้านได้จ้า)ลงมาก็เจออุ๊บอิ๊บทีหมายปองมานาน กำลังโชว์ตัวอยู่ในใจก็ภาวนาว่าให้คนที่อยู่อย่าเลือกอุ๊บอิ๊บเลย แต่ก็โดนจนได้  แต่ว่าเราก็ว่างนี่หว่า เลยนั่งเขียนการบ้านข้าวเกรียบรอไป จนลงมาจากงานแล้วเราก็ต่อเลย 5555555ชำระค่าเสียหายเสร็จก็พากันขึ้นห้องเลยอุ๊บอิ๊บคุยเก่งมาก และนวดก็ดีอย่างกับแผนไทยมาเองเลยชวนกันไปอาบน้ำซึ่งงานอาบน้ำก็ดีมากเช่นกันกลับมาที่เตียงก็นวดอีกรอบจะหลับเอาจริงๆจากนั้นอุ๊บอิ๊บก็ถามว่า"อยากเจอหรอ"ผมตอบไปว่า"อืม" เท่านั้นแหล่ะครับ น้องบอก "มา!เจอกัน!"น้องขึ้นเลย แถมแรงด้วย แทบไม่น่าเชื่อว่าพึ่งลงงานมาน้องบรรเลงเพลง Love on Top ของบียอนเซ่ เอาซะหายใจแทบไม่ทั่วท้องผมเลยขอบุกบ้าง น้องเค้าก็ร้องเสียงดีเชียวจากนั้นน้องก็ขออยู่บนบ้าง คือบอกเลยว่าอุ๊บอิ๊บเหมาะสำหรับคนสุขภาพดีและไม่เป็นโรคหัวใจคือ 1ชั่วโมงที่มีผมไม่ได้พักเลยครับกับอุ๊บอิ๊บไม่มีใครยอมใครจริงๆจนเกือบหมดเวลา ผมแพ้ไปแต่งวดหน้าจะมาเอาใหม่คะแนนGF 9/10อาบน้ำ 9/10นวด 10/10หน้าตา 9/10หุ่น 9/10แรง 10/10***** ดอกจันล้านดวงสรุปถ้าเปรียบอุ๊บอิ๊บเป็นเพลงคงเป็นเพลง Heavy Metal ที่มีหน้าปกอลบัมเป็นเจ้าหญิงดิสนี่ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนมาพักผ่อนชิวๆ55555(ล้อเล่นนะครับ น้องนวดสบายมากถึงมากที่สุด)แต่หลังจากการนวดจบลง เอาเป็นว่าเตรียมตัวไปดีๆนะครับ หึหึฝากเรื่องสุภาพเหมือนเดิมจ้า ทำอะไรไม่ทำอะไรตกลงกันก่อนน้องให้ความสุขเรา เราก็ควรสุภาพตามแบบฉบับสุภาพบุรุษด้วยจ้า^^-.,-”   
akatar   

  สืบเนื่องจากวันนั้นลงงาน มาเจอน้องอุ๊บอิ๊บ นั่งสวยๆ อยู่ ซึ่งเคยขึ้นกับน้องมาเมื่อนานมาแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้ซ้ำซ่ะที เพราะเวลาไม่ค่อยจะตรงกันเลย วันนี้เวลาเหมาะ น้องว่างพอดี เลยตัดสินใจ ซ้ำอีกซักรอบ เพราะเมื่อคราวที่แล้วนี่ ประทับใจมากๆ  จ่ายค่าสิดสอด นั่งรอน้องมารับ แต่คราวหน้าก็เล็งเป้าไว้แล้ว ... ใหม่ๆ มาเยอะจริงๆ ครับช่วงนี้   มาที่ห้อง อ้าว!!! น้องจำได้ ว่าเคยปะมือกันมาแล้ว คราวนี้เลยไม่ต้องคุยกันนาน ชวนน้องอาบน้ำด้วยความรวดเร็ว ถอดชุดออกมา ไฟหน้าขนาดกำลังดี แต่ขาว และนิ่มมือมากๆ ขอบีบก่อนเลยครับ งานอาบน้ำ ถือว่าธรรมดาครับ มาตรฐานทั่วๆ ไป เน้นน้องชายเยอะหน่อย อันนี้ผมรู้ว่าจะเกิดอะไรเลยให้น้องถูให้พอใจ เช็ดตัวมานอนรอ   น้องถามว่าเมื่อยไหม๊ ... ตอบแบบไม่คิด "ไม่เมื่อยครับ"   งานบิ้วจึงเริ่มต้น ... ค่อยๆ ตามน้องไปให้น้องนำ แล้วก็ก้มหาย ... ด้วยพลังดูดอันมหาศาล เอวจึงลอยเป็นเรื่องธรรมดา คุณภาพงานยังคงเดิม เพิ่มเติมคือความฟิน ... ต้องยั้งๆ ปรามๆ น้องหลายที ทำไมหรือครับ มันจะพุ่งเอาสิครับ จนสุดท้าย ... น้องก็ใส่แบบไม่ยั้ง ... หมดหลอด   งานฟินดีจริงๆ ครับคนนี้ ก่อนที่จะล้างตัว มานอนกอดกัน ให้หมดเวลา ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ น้องอุ๊บอิ๊บนี่เจอกัน 2 ครั้ง งานก็ยังฟินเหมือนเดิมครับ ขอบคุณคุณแหม่นะครับ ดูแลคิวให้ผมดีจริงๆ   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านผมตลอดเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

แวะมาหาน้องสะหน่อยยไม่เจอนานยังน่ารักคืเดิมขาวหุ่นดีครับงานดีด้วยจุงมือขึ้นห้อง น้องเปนหวัดนิหน่อยเลยไม่ได้อยุ่กันนานมาต่อกานที่ห้อง นัวเนียขั้นเทพคือเดิมหน้าตาคุนนู๋ แต่ลีลาเดดครับขึ้นก้อดี สเปรยก้อแจ่มไม่อ้วนแต่มีไฟหน้าและบั้นท้าย จัดเตมไม่มีสะดุดเลยครับคะแนนโดยรวมหน้าตา.9 เนื้อตัว.9 ไฟหน้าและช่วงล่าง.8 เอาอกเอาใจ.7.5 จัดว่าดีพร้อมครับ ยกเว้นเมามา น้องจะบริการดรอปลงไปเพราะคงกลัวโดนลงมือหนักเกินไปครับสุ้ๆครับ^^-.,-”   
Kitkat13




♥น้องอ๋อมแอ๋ม♥
นึกว่าหลุดมาจากย่านชินจูกุ!!!! สวยผู้ดีมีระดับ ใสๆสดๆ สุภาพเรียบร้อย เห็นหน้าแล้วหยั่งกะนางเอกเอวี ขาวโอโม่!!! เกร็งๆน่ารักน่าลุ้น เตรียมใจมายาวนาน..จนถึงเวลาเธอ!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]สวัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องนัทแนะน้่องอ๋อมแอ๋มมาแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ พอถึงสังเวียน สลัดผ้าออก โอ้แม้เจ้า แบบนี้ต้องจัดให้หายเครียด เริ่มต้นที่ห้องน้ำนะครบั ภาค1 น้องพาเล่นปาร์ตี้ฟองสบู่ได้ลองครั้งแรก ก็ติดใจซะงั้น 555  น้องหน้าและตา หวานมาก จนอยากจะลิ้มลอง อาจจะจัดในห้องน้ำ แต่กลั้นใจ อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า เดี๋ยวเจอกันบนสังเวียนครับ ว่าแล้วก็พร้อม บรรยากาศห้อง ดีมาก เหมาะแก่การ... คิดเอานะครับไม่รีรอ น้องเปิดบิ้ว  ต้องขอบอกก่อนนะครบัว่า พี่ท่านใด ใจไม่แข็ง ร่างกายไม่ฟิต ระวัง^^-.,-”   
npk269 (ing_man) 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12:42:01 PM 19 พฤษภาคม 2017 »

Wi-Fi (น้องวายฟาย)
สุดยอดดาวดังเบอร์หนึ่งวงการ นางแบบสาวหุ่นดี หน้าเอ็กซ์ สวยเป๊ะ หวานเยิ้ม หยดย้อย ยิ่งกว่าแฟน นัวกันมัน GFเพียบล้นทะลัก

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"การบ้าน   วันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 59 พนักงาน  น้องวายฟาย  สถานที่    Lovely Spa หทัยราษฎ์วันนี้ที่ Lovely มีน้องใหม่มาสมัครหลายคนแต่ไปสะดุดเด็กเก่านานๆเข้าหายไป 4 เดือนพึ่งมาทำวันนี้วันแรก เคยได้ยินแต่ชื่อนานแล้วไม่เคยเจอตัวจริงวันนี้มีโอกาสได้พบสบตา โดนจริงครับ หน้าสวยคมหุ่นดีมาก ว่าแล้วก็ถามเรื่องงานของน้องกับทางพีอาร์แหม่มก็ได้ความว่าน้องงานGF ดีมาก งานดีได้หมดทั้งงานรุกงานรับ โอเคเอาคนนี้ครับ ลองดูว่างานจะดีจริงมั้ยจ่ายเงินเสร็จเข้ามาที่ห้องชั้นบนสุดห้องใหม่พึ่งทำเสร็จที่เลือกห้องนี้เพราะว่าห้องสว่างดีครับ พูดคุยทำความรู้จักกันพอสมควรน้องพูดเก่งครับคุยกันเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ น้องชวนไปอาบน้ำผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ต่างคนต่างถอด หุ่นนางแบบสมชื่อจริงๆครับ อกตูมแท้สวยงามจุกสีน้ำตาลอ่อนไม่ดำจุกกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ไม่รอช้าผมเดินเข้าไปดูดนมน้องทันทีครับ น้องแอ่นรับแล้วร้องครางเบาๆ พอดูดอิ่มได้ที่แล้วก็พาน้องเข้าไปอาบน้ำ ระหว่างอาบน้ำเจ้าน้องชายของผมมันแข็งตัวมานานแล้วครับ จัดในห้องน้ำก่อนเลยดีกว่า 1 ดอก ผมจับน้องหันหลังแล้วก็เล่นที่เก็บสบู่ เสร็จไป 1น้ำก่อนมาต่อที่เตียงนอนพักให้น้องนวดสักพักก็ต่อยก 2 เลยทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรานัวร์เนียกันอยู่นานจนเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว น้องไม่หวงตัวเลยครับได้หมด ไม่มีข้อห้ามเลยสำหรับน้องคนนี้ แล้วก็จัดแจงบีบเจลลงที่ร่องสามเหลี่ยมสวรรค์ แล้วผมก็จับเจ้าน้องชายที่กำลังแข็งเต็มที่ยัดเข้าไปกลางร่องแล้วซอยจนเสร็จยก 2  มีความสุขจริงๆครับของดีแบบนี้ต้องลองครับห้ามพลาดสำหรับน้องวายฟายคนนี้ เป็นอีก 1 ท๊อป 5 ของผมครับ
coyoman1 


"เวลา4ทุ่มกระมั่งLovely spa เน็ตแรง สัญญานเน็ต น่ารักมากข้ามรายละเอียดไปเลยนะครับตัดแต่ช็อตเด็ดๆมาไฟหน้าน้องแน่น ตึง ไม่มีเหลวเสียงน้องน่ารักยิ้มหวานละลายโลกฉากอาบน้ำ น้องถามว่า ด้วยเสียงที่เล็กพี่ไหวกี่ยกค่ะผมนี่ตอบเลย แล้วแต่น้องคับน้องก็เลยจัดสเต็บในห้องน้ำให้ก่อนเลยเรียบร้อยไป1แต่เวลายังไม่จบอย่าพึ่งนับศพลูกเราหุ่นน้องดีมากครับอย่างพริตตี้จิ่มลิ้มยอดหญ้าหลังจากเสร็จกิจก็ไปนอนคว่ำเพื่อชาร์จแบต จะได้เล่นเน็ตต่อได้น้องก็ชวนคุยเป็นกันเอง แล้วก็นวด บวกบิ้วไปด้วยในตัวทำให้แบตชาร์จไว้ยิ่งขึ้นพอเต็มปุ่มนี่ผมต่อเน็ตทันทีออกมานี่เน็ตแรงกว่าเดิมอีกรอบนี้นับศพลูกเราได้เลยคับเสร็จศึกเอาไป10/10เลยคับ ปล.เกินกว่าคุ้มคับ"
HS007


"วันนี้walk in เข้ามาสปาใกล้บ้าน ไม่รุมองข้ามไปได้อย่างไรสมหวังแรกกับหน้าตา ผิวพรรณ ทั้งคมทั้งเนียน ตัวเล็ก มีนมที่สำคัญของแท้ ถอดออกมาโอ้โฮ นมสวยมาก ข้างล่างอิ่มบางเบาแท้เนียนมือมาก งานดีแทบไม่มีที่ติตามลายแทงที่ศึกษามา ได้ทั้งรุกและรับ ไม่หวงให้อารมณ์สะดุดรุกเร้าได้นุ่มนวลเบามือ เบาปาก เบาลิ้น รุกทั้งบน ทั้งล่าง แต่ผมกลับเสียวหนักไม่เห็นเบาตามสัมผัสของน้อง รับก็พลิ้วไปได้ทุกท่วงท่าที่ต้องการทั้งบนทั้งล่างเช่นกันไม่มีห่วง ไม่มีหวง ล่างก็นุ่มลิ้น ลื่นดีจริงๆ  ไหลลื่นตามกันไป ถ้อยทีถ้อยอาศัย จนภารกิจรักจบลงอย่างดีเยี่ยม  สมหวังครับกับน้องwifi
kae-mai-jium

"หุ่นดี อกตูม รูปร่างกระทัดรัด  ....Spec. เลยเดิมตาม น้องขึ้นห้องชั้นสอง...แบบคนว่าง่าย  ถึงห้องแป๊ป น้องถามว่า ..ไม่กลัวหรืออย่างไร ขึ้นมานี่ รู้มั๊ย  เจอนวดกระจายเลยนะ  ...พร้อมส่งยิ้ม แบบมีเลศนัย..... เสียงพูด น้องน่ารักจัง   มี อ๊อเซาะเล็กๆๆ  ..หันมาได้แล้วค่ะ  อ้าว ก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดไว้ และจะเห็นอะไร  นั้นน้องวายฟาย เดินตรงเข้ามาหา นี่ไง ถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้ว   พร้อมกันนั้น  น้องก็เดินเข้ามากอดซะแน่นเลย  แต่มือนี่ซิ  ล้วงอะไร นั้น   ปากและลิ้นใช่ย่อย ...จู๊บๆๆ แบบไม่มียังเลย...ปากจุ๊บปาก ตรงๆๆ ไม่มีอ้อมๆๆเลยเสร็จแล้วไล่ลงซอกคน หน้าอก ลงต่ำ...และหยุดอยู่ตรงนั้น พี่ค่ะ  พอสู้คนอื่นได้มั๊ยค่ะ ...อิอิ...อาบน้ำถูหลังพร้อมนวดให้น้องวายฟายด้วย อายไปอาบมา ยังไม่ยอมเลิกนั้น  น้องวายฟายกะจะเผด็จศึกซะหนึ่งรอบก่อนเลย.....สุดๆๆเลยนะนี่ ... ฝีมือนวด ใช้ได้ดี  พี่ค่ะ  เมื่อกี้นี่ ทำอะไร  ตัวหนู๋ลอยเลย  เสี่ยวๆๆด้วย  แงแงพี่ค่ะ  เมื่อกี่นี่ทำอะไร  ตัวหนูลอยเลย กลัวตกจัง  เสียวด้วย แงแงเดี๋ยวตาหนู่บ้างนะค่ะ  นอนหงายเลย ....ดูฝีมือหนู้บ้างนะ ....ไม่รอช้าเลย  น้องวายฟายจัดเต็มทุกท่า  ....บรรยายไม่ถูกเลย.....รู้แต่ว่า..ทุกท่าสุดยอดจริงๆๆไม่น่าเชี่อ....น้องวายฟาย หุ้นผอมบาง อกตู๋ม... อายุแค่นี่  แต่มีฝีมือระดับ...เทพประทาน.... หรือ นี่คือ พรสวรรค์ ที่ฟ้ามอบให้.....สุกท้าย จะเหลืออะไร   น้ำไหลหมดท่อเลย .....งานนี้ ต้องมีรอบสอง สาม สี่ แน่ๆๆ   น้องวายฟาย  นางฟ้าในดวงใจ คนใหม่ ...นางฟ้าที่จะมาแทนที่ นางฟ้า คนหนึ่งที่จากไป.....ขอบคุณครับ   น้องวายฟาย"
somsakbest







"ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ผ่านไป ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วWifi คนนี้ ยังตราตรึง อยู่ในใจผมอยู่เรื่อยมาทั้งหน้าตา  รูปร่างที่สวยงาม  ราวกับเทพธิดามาจุติกับรอยยิ้มที่อ่อนหวาน  น้ำเสียงที่ไพเราะ นุ่มนวลท่วงท่า  อากัปกิริยา  แถมงานบริการที่ถึงใจรุกและรับ แบบมีคุณภาพ  แถวเสียวซี๊ดซ๊าดไปถึงข้างในทุกสิ่งอย่าง ที่กล่าวถึง มันคือความประทับใจที่น้องมอบให้อยากจะขอบใจน้อง  ด้วยใจจริง  และจริงใจเช่นกัน จุดหมายเป็น ร้านสปา ที่ตกแต่งงดงาม มีระดับ หรูหรา ห้องสวยจะมีที่ไหนได้เล่า  นอกจาก  Lovely spa แห่งนี้ครั้งที่  4  นี้  น้องยังบริการ  ให้การดูแลแบบน่ารักเหมือนเดิมพลันนัดไว้ เที่ยงคืน  เวลายอดฮิตเหมือนเคยมาถึงร้าน  ทักทายแสนโสภากับ  Pr  คนเก่งถามสารทุกข์ สุขดิบ ตามแบบฉบับนิสัย ใจคอตัวเองไม่นานนัก  คนดีที่คิดถึง  ออกมาต้อนรับ กับใบหน้าหวานๆพร้อมเก๊กฮวยแก้วโปรด  กับอุปกรณ์ในการทำเสียวน้องควงแขนเดินไปห้อง  ด้วยกิริยามารยาทที่น่าเอ็นดูยิ่งนักแถมผมยังซื้อของอร่อยมาให้น้องด้วย   เป็นห่วงน้อง  กลัวคนดีคนนี้จะท้องร้องน้องกล่าวขอบคุณ  พลันเข้ามากอด  ยิ้มแย้มตลอด  ไม่มีเปลี่ยนแปลงเสียงใส ๆ คะ ๆ ขา ๆ  ฟังแล้วต้องมนต์สะกด3 ครั้งผ่านไป  ยังไม่วาย เหมือนจะตื่นเต้น  ขาสั่นยามเมื่อถอดเสื้อผ้าออก  ใจแทบจะวาย      กลิ่นหอมกรุ่นของสาววัยทีนเตะจมูกอย่างแรงน้องเอาใจจนผมยิ้มไม่หุบ  จับมือเดินควงกัน เดินไปอาบน้ำน้องอารมณ์ดีมาก  พูดคุยกันสนุกสนาน  โอย...อยากบอกน้องเหลือเกินว่า  น้องคือนางฟ้า ในดินแดนสวรรค์ชัด ๆบรรยากาศมันช่างแสนสุขเหลือเกิน กับสายน้ำที่อุ่นๆ มือนุ่มๆที่สัมผัสไปทั่วร่างกายยิ่งอยู่ใกล้  รู้สึกได้เลยว่า   น้องเป็นคนมีเสน่ห์ยิ่งนักดวงตาที่หวาน หยาดเยิ้ม  รอยยิ้มที่มีให้ตลอดบ่งบอกถึงความเต็มใจ   เต็มที่  ที่อาบน้ำให้ น้องอาบน้ำกับผม อย่างเสียว และ สนุกสนานก็บรรยากาศมันเหมือนน้องมองผมเป็นแฟนนี่นาอดไม่ได้จริง ๆ ที่ต้องจูบนม คู่งามสองข้างน้องสั่น สะท้าน  จุกแข็งขึ้นมาในบัดดลมือผมเผลอแตะไปที่ส่วนล่าง….แฉะโห... อะไรจะสป๊าคเร็วปานนี้ มองตา ก็รู้ใจ จนอาบน้ำเสร็จ   ผมแทบจะกระโจนขึ้นเตียงความมันส์เริ่มขึ้นแบบพายุ   น้องเหมือนสาวน้อยที่เริ่มรู้จักเซ็กส์แต่เธอบุกผมก่อน   มหาเวทย์ดูดดาวที่ดีที่สุด  ถูกปล่อยพลังออกมาผมเกร็งจนตรูดลอยจิง ๆ   ผมรู้่แล้วว่า  "ศึกหนักมาเยือน"แตะตรงไหน สะท้านตรงนั้น   สีหน้าและ อาการที่แสดงออกน้องออกอ่าวไทยไปแล้วจิง ๆ  มนตรามหาพายุ  ไม่จำเป็นต้องใช้เลยงานนี้เหมือนสาวน้อยสุดร้อนคนนี้   จะดึงและลากผมขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นทั้งรูดขึ้น  รูดลง  สาวซ้าย  สาวไปทางขวา   เร่งสปีดจนแทบจะเร็วกว่าจรวดเสียงร้อง  อาการกระตุก  การตอดรัด  แน่น  จนผมต้องทะลักไม่มีเหลือไม่ต้องถามเลย  มีแรงเท่ารัย  ใส่แบบไม่กลัวหัวใจวายจบรอบแรก แรงผมยังเหลือเฟือ  สะกิดน้อง บอกความในใจน้องบอก  ไม่ต้องบอกก็รู้ 555   รู้ใจพี่อยู่แล้วนอนพักซักแป๊ป  เผื่อจะมีแรงมากขึ้นพากันไปอาบน้ำ  ชำระล้างร่างกาย  จนสะอาดไปทุกรูขุมขนมาที่เตียง  ไม่มีรีรอ   ต่อกันอีกรอสอง  บิ๊วกันอีก ทุกกระบวนท่าปิดท้าย กัเหมือนเดิม  ด้วยท่าเด็ด แบบถึงพริก ถึงขิง69  เลขนี้  ทีเด็ด  เลขสวย  เลขที่ชอบที่สุดเมื่อมาเจอน้องรอบนี้  บอกเลย  ว่าไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว  อยากจะเดิน ก็แทบจะไม่ไหวต้องขอนอนพักอีกแป๊ป  อาบน้ำทำความสะอาดกันอีกรอบลงมาข้างล่าง แบบอิดโรย  แต่ได้ความสุข กลับไปเต็มๆคุ้มค่ายิ่งกว่าสิ่งใด    “ ขอบใจน้องมากๆ  คิดถึงน้องนะ  Wifi “นี่คือ  wifi ที่ดีที่สุด  ทั้งตัวเครื่อง  สัญญาณแรงแบบสุดๆเข้าใจง่าย  มีมาตรฐานสูง  เปิดกี่ครั้ง  ก็สร้างแต่ความสุขและความบันเทิงครั้งที่  5  ต้องมีแน่นอน  ไม่ช้าก็เร็ว  พร้อมจะสร้างความสุข  และความประทับใจอีกไม่รู้จบ…."

srethathom

"ครั้งที่สองแล้วครับสำหรับน้อง wifi  ..... น้องรูปร่างสวยมากๆครับ แน่น ตึง มากๆจากที่ผมได้ใช้สองมือสัมผัสสัมผัสจริง เนื้อตัวเนียน มีขนดกปกคลุมอยู่บนจิ๊มิแบบว่าเห็นแล้วจื๊ดๆเลย ....... หลั่งออกมาเยอะมากๆ จนผมก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเยอะขนาดนี้ 555 ………..พอได้ที่เริ่มน้องเริ่มบิ๊วผมอีกรอบ คราวนี้น้องบีบเจลไปที่กระปู๋ของผม ขึ้นนั่งบนตัวผมด้วยท่ามณโฑนั่งแท่น .................ไม่นานนักน้องก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนผมทนไม่ไหว พุ่งทะลักออกมาอีกรอบจนได้ โอ้โห คราวนี้ผมตัวเบาเลยจริงๆ ................... เป็นอันว่าวันนี้เป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆได้ปลดปล่อยแบบชนิดที่สมใจจริงๆ ฝากน้อง wifi คนนี้ไว้ด้วยนะครับ น้องน่ารักมากจริงๆงานบริการก็ดีมากๆสไตล์แบบหวานๆ คงต้องมีการมาซ้ำรอบ 3 รอบ 4 รอบ 5….กันแน่ๆเลย 555  ลากันไปก่อนนะครับ ขอตัวกลับไปชาร์ทพลังที่บ้านก่อน"
srethathorn

"น่ารักสมคำล่ำลือ ยิ้มแรก เมื่อได้เจอ อืม ... แบบนี้นี่เอง คนอื่นๆ ถึงได้ติดใจน้องวายฟายนัก มาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ เป็นคนที่มี เสน่ห์ นะครับเวลาน้องเค้าคุย ไปได้เรื่อยๆ เผลอแป๊ปเดียว น้องถอดเสร็จแล้ว ผมยังนั่ง ก่งก๊ง อยู่เลย   แม้แสงไฟจะไม่สว่างมาก แต่ก็เห็นได้ทันที่ ว่าของแท้ ไม่ได้ทำขึ้นมา ไฟหน้าสวยได้เรื่องเลยทีเดียว เต็มไม้ เต็มมือ ดีเลยครับ ............. น้องไม่มีหวงตัวเลยครับ ใส่เต็มๆตั้งแต่นาทีแรก วันนั้นผมโดนไปไม่กี่ท่าหรอก กระจุยเลย ...   สบายตัวไป แล้วน้องก็ชวนคุย โน่นนี่นั่นอีกรอบ และแล้ว รอบที่ 2 ที่รอคอยก็มา ปรกติ เคยโดนแค่ 1 นานๆ น้องจะมีจัด 2 ให้ แต่จนแล้วจนรอด ผมเองก็ไม่ได้ ...   ต้องฟิตร่างกายมาเจอน้องวายฟายใหม่ ซ่ะแล้ว ... จะได้ 2 ตามเป้าหมาย"
Micro_T

"สไตล์แบบน่ารักเลย  ผมยาวซอย ออกสีทองนิดๆดูเก๋ไก๋ดี ช่วงเอวและช่วงเรียวขาดูดี เนียนและสมส่วนเอามากๆครับ จากการประเมินในเบื้องต้น น้องอกสวยครับ สังเกตจากทรงแล้วผ่านแน่นอน   น้องพาเดินขึ้นไปที่ห้อง ระหว่างเดินน้องเป็นคนที่พูดจาดีครับ เสียงน่ารักแบบสไตล์เด็กสยามพารากอนเลย อะไรทำนองนั้น  แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นแบบสไตล์ที่บอกเลยว่าโดนใจผมเลยครับ ………… ค่อยบีบเจลโชลมไปทั่วทั้งร่างกายผม ........ พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย เสร็จไปซักแป๊ป นอนพักกันซักครู่ ไฟก็มาครับ 555 หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้อง Wifi คนนี้ดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์เอนเตอร์เทรนน่ารักๆแบบฟินๆรับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้อง Wifi  คนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง.......... "
srethathorn
     
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 12:43:58 PM 19 พฤษภาคม 2017 »

น้องน้ำแข็ง
เอ็มซีพริตตี้มากฝีมือ ผ่านอีเวนท์น้อยใหญ่นับไม่ถ้วน งานบ้านงานสวนเธอยืนแนะนำกระจัดกระจายไม่ได้พัก นานๆแว้บมาทีจีเอฟเพียบ เห็นหุ่นนึกว่าพรีเซนเตอร์สลิมXXX
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ค้างการบ้านมานาน จนคุณครูพี่แหม่มตามก็ได้เวลาส่งสักที มาเจอน้ำแข็งทีไร ไม่ต้องแรกตัวใครดูเลยเลือกได้ไม่ต้องลังเลใจ เหมือนเดิมจ้า คอสนวดชิวๆ B2Bน้องจำได้แล้ว ชงน้ำแดงรอไว้เลยวันนี้โชคดีได้ห้องใหญ่ ถึงห้องไม่รีบ นั่งคุยกันเพลินๆแล้วก็ไปอาบน้ำ วันนี้น้องเอาใจเป็นพิเศษตอนอาบน้ำทอนตั้งแต่อาบน้ำแล้ว 555555 จากนั้นสิ่งที่รอมานานคือการนวดแต่ฝันก็สลายไปในพริบตาเมื่อ น้องเค้าให้ดูว่ามือโดนประตูหนีบมาแต่เพ็ชรย่อมเป็นเพ็ชรอยู่วันยันค่ำ มือเดียวน้องก็นวดสบายมากเคลิ้มไปเลยครับ แต่กำลังเคลิ้มๆอยู่ๆก็สะดุ้งเมื่อลิ้นน้องมาบรรจบลงที่หลังของผม วันนี้ผมได้พิเศษหน่อยมีขบๆยันซอกคอผมจึงให้รางวัลน้องเค้าโดยการนวดคืนให้และน่าจะทำบุญมาเยอะ เพราะน้องอนุญาติให้ลงต่ำได้ ไม่รู้จริงป่าวที่น้องบอกว่าปกติไม่ให้ใค แต่นาทีนี้ไม่สนแล้วจ้าแล้วจากนั้นน้องก็ให้ผมใส่ซีดี แล้วร้องเพลงเขาไปมิดไมค์แล้วใครจะไปทนไหวต้องพ่ายน้องไปอย่างหมดเชิง น้ำแข็งนี่ขึ้นชื่อเรื่อง GF อยู่แล้ว แล้วสำหรับผมเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดผมเลยถูกใจน้ำแข็ง เป็นพิเศษคะแนนอาบน้ำ 9/10นวด 9/10 (เสียดายวันนี้มือน้องเจ็บ)GF 10/10สเปรย์ 10/10เหมือนทุกครั้งนะครับ ฝากเรื่องสุภาพกับน้องๆทุกคนด้วยนะครับรับรองว่า Lovely Spa ไม่ทำให้ผิดหวัง^^-.,-”   
akatar   

  บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   
  หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการขับรถ ก็ได้เพลาพักผ่อนกับสปาน่ารักอีกครี้งคราวนี้เป็นคิวของ"น้องน้ำแข็ง" สาวสวยเปรี้ยวอมหวานพอชำไรค่าเสียหายเสร็จ ก็ขึ้นไปที่ห้อง น้องเขาสูงและหุ่นดีมากผิวสีล้ำผึ้งและเนียนได้อีก จากนั้นเราเริ่มละลายพฤติกรรมด้วยการนั่งคุยกันก่อนน้องพูดคุยสนุก เอาใจเก่ง และปากหวานมาก หายเขินจึงไปอาบน้ำกันงานดีมาก มีเสียวในห้องน้ำเป็นพิธี อาบน้ำถือว่าดีมาก จากนั้นก็นวดซึ่งขอบอกเลยว่านวดสบายมากถึงมากที่สุด เคลิ้มแทบหลับ แต่เดี๋ยวก่อนมาทั้งทีมาหลับก็ใช่เรื่อง น้องนวดให้เราสบายๆ เราก็ต้องตอบแทนน้องบ้างเลยนวดให้น้องเค้าบ้าง นวดไปซักพักมือเจ้ากรรมของผมก็ซุกซนซะอย่างงั้นน้องเค้าเริ่มมีเสียงในคอ ผมก็ได้ใจสิ เพิ่มสปีดจนตัวน้องเค้าเกร็งจนตัวแอ่นน้องเค้าออกนำไปก่อน น้องเค้าเลยตอบแทนด้วยสเปรย์แต่ไม่สดนะครับแต่ขอบอกเลยว่าเหลือเฟือ เพราะเทคนิคน้องมาเต็ม น้ำหนักก็กำลังดีทำไปได้ซักพัก มือผมบอนอีกแล้ว จนสุดท้าย จบกันไปอีกคนละรอบใครชอบนวด ก็ขอแนะนำเลย สบายจริงอะไรจริง แต่น้องเขายังมีข้อจำกัดเยอะอยู่ดังนั้นจะทำอะไรก็ควรตกลงกันก่อนนะครับ สุภาพกับน้องเข้าไว้ รับรองว่าทอนแน่นอนคะแนนหน้าตา 10/10หุ่น 9/10ผิว 9/10GF 10/10นวด 11/10*** สบายมากพูดเลยอาบน้ำ 8/10^^-.,-”   
akatar 

  บ่ายๆ หลบร้อนหน่อย ด้วยการไปคลายร้อนที่เดิม lovely spa ครับ ครานี้ไม่ได้จอง ขอไปดูเลือกดีกว่า ตื่นเต้นดี อิอิไปถึงน้องๆอยู่กันเพียบเลย มายืนโชว์ตัวน่ารักทั้งนั้น แต่ครั้งนี้ขอเลือกน้องน้ำแข็ง ก่อนละกัน ด้วยน่าตาน่ารัก หุ่นดี ยิ้มหวาน ตรงสเปค  เสร็จสรรพพากันไปที่ห้อง น้องน้ำแข็งคุยเก่งมากกก เป็นกันเองดีมาก และก็ได้เวลาถอด อิอิ หุ่นน้องถือว่าดีเลย แล้วก็พากันไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็ได้เวลานวด B2B ถึงเนื้อถึงตัว ลิ้นน้องน้ำแข็งนี่ แข็งแรงดีจริงๆ อิอิ แรง รัว เร็ว เพลินมากครับ นัวเนียกันพักใหญ่ๆ น้องใช้เจลชโลมแล้วทำให้ โหยเสียวมาก ทีเด็ดคือเสียงน้องน้ำแข็งนี่ ยั่วมากครับ ปลุกอารมณ์มาก ไม่ไหวจริงๆต้องยอมน้องไป   ครั้งนี้ประทับใจกับน้องน้ำแข็งครับ เป็นกันเอง น่ารัก ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto   

  วันนี้มาดูน้องๆ แห่งบ้านlovely spaมาเจอน้องน้ำแข็ง เอวบาง ร่างน้อย ผิวสีแทน นัยตาขี้อ้อนว่าแล้ว ชวนขึ้นห้องดีก่า น้องอาบน้ำพอเป็น อ่ะ ต้องสอน โอบอย่างนั้น โอบอย่างนี้ นัวๆไป พี่ไปที่เตียงดีกว่าน้องเอ่ยปาก พอขึ้นเตียงแต่นั่นแหล่ะ น้องบุกผมอยู่ฝ่ายเดียวเลย เคล้าคลอ ปอปั้น บิ้ว สุดๆเลยตาพี่บ้าง ขอเอามังกรไปเล่นริมนา (ฝืนน้อย) 555 น้องสั่น โอ้ว......เสร็จซ่ะล่ะขอบใจน้องน้ำแข็ง ที่ทำให้พี่จายเย็นขึ้นเยอะเลย อิอิอิ^^-.,-”   
wangsainoom 


  การบ้านเมื่อวานเองครับ ไปแบบไม่มีจุดมุ่งหมาย ไปเลือกเอาหน้างาน วันนี้น้องเยอะเลย แต่ที่เล็งๆ มองๆ ไว้ ไม่มาเลยซักคน ลองของใหม่ น้องน้ำแข็ง สูง ยาว ดูเฟรนลี่ งานน่าจะโอเค บอกคุณแหม่ม คนนี้แหละ จ่ายค่าสินสอดแล้วรอน้องขึ้นงาน  ไม่นานครับ ได้ชั้นบนเลย ออกกำลังกายก่อนทำการรบ มาที่ห้อง ถามไถ่กันพอเป็นพิธี จากนั้นก็ชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา น้องผิวไม่ขาว แต่เนียนครับ ไฟหน้าพอมี หุ่นผอมๆ สูงๆ แต่ GF นี่ชนะเลิศ งานอาบน้ำดีครับ น้องดูแลดี มีเสียวนิดๆ ให้ลุ้นเป็นระยะๆ  อาบน้ำเช็คตัวจนแหล้งสนิท มานอนคว่ำรอน้องนวดหลัง งานนวดดีเลยครับ แรงดีมากๆ เป็นอีกคนเลยนะครับที่นวดได้ดี พอหันหน้ามาชนกัน ให้น้องน้ำแข็งทำงาน ฮืม ... บิ้วดีแฮะ!!!   ลิ้นดีเลยครับ ดูดๆ เลียๆ ไปเรื่อยๆ จนต้องเปิด Option Spay ขอลองดูซักครั้ง แล้วก็เป็นไปตามคาด ยังไม่ทันไร แพ้แตกซ่ะแบบนั้น แต่น้องก็ยังน่ารัก ชวนไปอาบน้ำล้างตัว รอต่อยก 2 แต่ด้วยเวลาเหลือน้อย เลยได้แค่ 1 แต่งานก็ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีเสียวอีกแล้วครับท่าน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีอีกเช่นเคย แถมมีส่งน้องใหม่ๆ มาให้เล็กอีกเป็นระยะๆ จะเก็บได้ทันไหม๊เนี่ย เยอะจริงๆ และต้องขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดการบ้านระครับ   ฟินกันบ่อยๆ ไปเลยครับ^^-.,-”   
Micro_t

น้องละออง
น่ารักสวยแบบใสๆจุงเบย เซลส์สาวไหวพริบดี มอเอกชน ลุคเรียบร้อยหวานคม อัทยาศัยดี ยิ้มแย้มตลอด เห็นแล้วโลกทั้งใบหลงให้เธอทีเดียว!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.267 วินาที กับ 26 คำสั่ง