Ads
 10:13:28 AM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ vs ฟิตเปรี๊ยะพร้อมสะบัดลาย!+27นางฟ้า  (อ่าน 4450 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:52:46 AM 26 สิงหาคม 2017 »

น้องพอลลีน
ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!
 สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนนนนนน!!!!!
 



[/center]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ขอนำเสนอน้องพอลลีนครับ  ผมได้ลิ้มรสประลองกับน้องมาแล้วสองครั้ง แต่นานมากๆแล้ว ก็เลยอยากจะละลึกความทรงจำดีๆอีกครั้ง จริงๆอยากจะเจอตั้งนานครับ แต่เวลาไม่ตรงกันซักที ก็เลยไม่ได้จอยกัน แต่วันนี้ทุกอย่างลงตัว กำลังพร้อม ใจพร้อม ก็เลยต้องจัด เช๊คไลน์กับทางพีอาร์นองเข้าพอดีเลยได้พบกันครั้งที่สามจนได้ มาเจอนน้อง น้องยังเหมือนเดิมเลยครับ เทคแคร์ดูแล พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆมาให้ฟังตั้งแต่ที่ไม่ได้เจอกัน ผมกอดน้องจูบน้องด้วยความคิดถึง วันนี้ขอซื้อจัดคอร์สใหญ่ เมื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำไปครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก  น้องจับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลง และใช้หน้าอกบอดี้ให้ผมทั่วๆตัว พลางจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องจัดการผมไม่นาน เห็นท่าจะไม่รอด เลยไปต่อกันที่เตียงกันดีกว่าตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป น้องบอกว่ารอบแรกขอรีดน้ำออกก่อนนะ ผมก็เสียวเลยคราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลย น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ ผลัดกันรุก-รับ หยิบซีดีขึ้นมาโหลด โหลดได้ที่แล้ว น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับน้องพอลลีนคนนี้ เธอเป็นคนที่งานแบบฟินๆแต่ก็บู๊ครับ ดุเด็ดเผ็ดมัน เครื่องร้อนเมื่อไหร่ใส่ไม่ยั้ง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้อง  ขอบคุณน้องพอลลีน Lovely spa แห่งนี้ ความประทับใจครั้งที่สามนี้สุดแสนประทับใจ สงสัยจะต้องมีซ้ำอีกตามเคย  วันนี้ขอแรงไปพักก่อนนะครับ สวัสดีครับ..... -.,-”    
นายสตีฟ  

วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”    
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”    
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”    
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”    
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:53:59 AM 26 สิงหาคม 2017 »

  172_key@2x น้องแพรพลอย  :013:  
กรี๊ด!!! สายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย!!! โอโม่ใสวิ้งๆๆ!!!!!!! อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออดฟิตเปรี๊ยะพร้อมสะบัดลาย!!!! โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  น้องแพรพลอย lovelyspaสืบเนื่องจากจะไปหาน้องหยกทิพย์รอบที่ 3  แต่น้องไม่เข้า  พี่นัท เชียร์คนสวย เลยแนะนะ น้องแพรพลอย สาววัย 19-20 วัยกำลังมันแค่น้องแพรพลอยปรากฏตัวออกมาก็แทบจะลืมน้องๆคนอื่น น้องแพรพลอยน่ารักมาก สูงประมาณ 155 อวบนิดๆตามประสาวัยกำลังกินกำลังนอนน้ำอกน้ำใจเต็มไม้เต็มมือ สายนมน่าจะชอบครับ ของแท้ ชมพูทีเดียว น้องพูดเพราะมากครับมีหางเสียงทุกคำ จะถามตลอดว่าทำแบบนี้พี่ชอบไหมคะ พี่ชอบแบบไหน ยังไงงานออกแนวใส่ๆคุณหนูๆ น่ารักเพลินตาเพลินใจถึงเวลาให้คะแนนตามทำเนียมครับหน้าตา 9/10งาน 9/10^^-.,-”   
nan99

  น้องแพรพลอย บ้าน lovelyspa น่ารักสาย C  หลังจากที่ไปมาเกือบ 2อาทิตย์ พึงมีเวลา รีวิวส่งการบ้าน เลยค้างส่งเกือบเดือน 555+ไปตามหาน้องแพร์พลอย น้อจะออกแนวใสๆ น่ารักๆคุยกับน้องยังเรียนมหาลัยอยู่เลย ปี 3 เด็กเด็ดสุดของร้านน้องอัธยาศัยดี ไม่ถือตัวน้องใสปิ๊งๆ เนื้อตัวแน่นมาก จูงมือขึ้นห้อง เข้าไปถึงก็อาบน้ำ น้องจะอาบน้ำให้เลยทันที ด้วยความกระเ*ไม่อนุญาต#06*้ยนกระหือรือ อดอยากมานานจึงขอน้องเสร็จรอบแรกในห้องน้ำก่อน น้องน่ารัก ตามใจทุกอย่าง พูดสั้นๆ ว่า "ค่ะพี่" จากนั้นน้องถอดบนออก แม่เจ้า เห้นตัวเล็กๆ แต่นมพอตัวเลยใหญ่พอดีมือ 33 ได้ แน่นๆเลยครับ จากนั้นน้องเริ่มละเลง สาวมือเล่นน้องชายเรา และเข้ามาเลียหัวนมเราไปด้วย ไม่นานจากนั้น จึ่งปล่อยออกก่อนรอบแรก เกือบโดนกระโปรงน้อง น้องต้องเอี้ยวตัวหลบแทบไม่ทัน 555+  หลังอาบน้ำเสร็จ ก็ตัดกลับมาที่เตียง ผมชอบนวด จึงให้น้องมานวดให้ก่อน น้องนวดดีมากๆและก็คุยกัน สอบถามความเป็นมา ได้ความว่า กำลังอยู่ปี 3 กำลังหาค่าเทอมเรียนคุยไปซักพัก ได้ฤกษ์ความหื่นอีกครั้ง น้องชายชูชัน น้องไม่รอช้า ลงมานั่งปลายขา ใส่น้ำมัน บรรเลงเพลงมือแห่งความเสียวอีกครั้ง มีเสียงร้องครางช่วยเป็นระยะจับบิ๊บนม และดูดนมน้องไปด้วย น้องบอกชอบให้ดูดแรงๆ ก็จัด ดูดบีบแรงๆ เลย มันส์ดีครับจังหวะเดียวกันก็เอา นิ้วสอดเข้าไปที่ ถ้ำของน้องเค้า น้ำแยอะมากเลยครับและให้น้องปั้นตรงหัวๆของเรา เสียวมากๆ ไม่นานก็ทนไม่ไหว เสร็จรอบสอง แนะนำ น้องงานหนัก งานดี ตามใจสุด ครับสบายตัว กลับบ้านหลับสบายเลยคืนนั้น  ^^-.,-”   
Wut-iPhone


  วันนี้เลิกงาน 5 โมงเลยมาแวะมาที่นี้ พอเข้าไป พีอาร์ อยู่ด้านใน น้องๆเลยบอกพีอาร์ จากนั้นน้องๆก้ออกมา มีแพรพลอยทักก่อนเลย แล้วจากนั้นน้องๆแต่ละคนก้แนะนำตัวเอง พอครับ ก้มาคิดก่อนจนสุดท้ายเลือกแพรพลอยอีกครั้ง จัดการค่าสินสอดน้อง น้องก้พาขึ้นห้อง ก้คยกันจนขึ้นห้อง น้องก้คุยกันก่อน จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อผ้าให้ แล้วน้องก้ถอดเสื้อผ้า ยังขาวอวบเหมือนเดิม ไฟหน้าใหญ่เหมือนเดิม ก้จัดการอาบน้ำ หลังจากนั้นก้มาที่เตียง น้องก้บอกพี่นอนเลย เดียวน้องจัดให้น้องก้เริ่มนวด จากขา ค่อยขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงคอ ทำให้สยิวมาก จากนั้นน้องก้บอกพี่สลับบ้าง ก้จัดการนวดให้น่อง บ้างสลับกัน ทำกันอยู่สักพัก แค่ 50 นาทีได้ จนต้องพ่ายแพ้น้องไป แล้วก้นอนคุยกันจนหมดเวลา จากนั้นก้ไปอาบน้ำ แล้วก้แยกกัน ให้คะแนนการเจอครั้ง2. 8 คะแนนจาก10. ^^-.,-”   
tutortorini 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:54:43 AM 26 สิงหาคม 2017 »

♥น้องกะทิ♥
พลิกข้ามจากคุนนู๋ไฮโซเป็น...พริตตี้เรซซิ่งสนามแข่งแสนสวย!!! ขาวหมวยน่ารัก อวบอึ๋ม <36-26-36> นวดนัวได้ใจ สบายอารมณ์



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ปกติน้องทำรอบกลางวัน หลังๆมานี้เห็นทำรอบดึกด้วยก็จองกันเลย ถึงร้านเดินตามน้องขึ้นห้อง สะโพกอวบอัดไม่อยากจะคิดเลยว่าข้างในจะขนาดไหน ถอดชุดออกมาขาวเนียนทั้งตัว คู่หน้าสวยน่าจะ 36 ช่วงล่างเกลี้ยงสะอาดตาอาบน้ำตามมาตรฐาน มานอนคว่ำรอที่เตียง น้องเริ่มชะโลมน้ำมันนวดหลัง สลับกับบอดี้ ก็เพลินดี พลิกกลับมาด้านหน้าเริ่มจับไมค์ นวดไข่ช้าๆ พร้อมกับร่อนโชว์ ทำให้เห็นช่วงล่างที่สวยงาม จะทนได้อย่างไร ยื่นมือไปสัมผัส มันช่างลื่นไหลนุ่มมือสายตาเธอเริ่มเชื้อเชิญ แล้วก็เอ่ยปากมา พี่จะขึ้นมั้ยไม่น่าถามนะ รอมานาน เริ่มจากคู่หน้าที่สวยงามกลมๆเลื่อนลงมาช่วงล่างที่ชุ่มฉ่ำรออยู่แล้ว มันจะจบอย่างไรก็ไม่รู้ไหลกันไป-.,-”   
saw001   
โครตเสียวกับน้อง กะทิ ที่ Lovelyspa ในวันที่ร้อนมากๆ หลังจากที่อากาศร้อนมากๆๆๆ และ ช่วงบ่ายว่างจึง 4โมง จึงแวะ LovelySpa นะหน้อยมาถึงน้องเยอะมากๆๆๆ 18-19คนได้ น่ารักทุกคนเลือกไม่ถูกเลยครับแต่โดนน้องกับน้อง กะทิ ที่สุด ได้เจอเธอนานมาแล้ว แต่ยังไม่เคยขึ้น วันนี้เจอ เธอเข้ามาเลยไม่รอที่ชี้เลือกเลยคับที่ร้าน Lovelyspa จากที่เคยเจอน้องมาแล้วและก็หายไปนาน เธอเข้าบ้างแต่ผมไม่ว่างบ้าง ก็เลยคลาดกันตลอดไม่ได้ซ้ำซะที น้องกะทิงรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณและหุ่นเธอนี่ สวยงามลงตัวหมด ดูดีเป๊ะไปซะทุกอย่าง ขึ้นห้องขอกอดขอหอมด้วยความคิดถึง น้องถอดผ้ามาโอ้ว หุ่นดีขึ้นเพรียวหน้าสวยและเนียนน่ารักน่ากอด น่าฟัดกว่ามากเลยเชียวนมสวยใหญ่แน่นคู่นั้น อดไม่ได้ที่จะขอสัมผัสลูบไล้ รวมทั้งเอวกิ่ว ๆ ตามติดด้วยสะโพกผายแบบนี้ เย้ายวนชวนเสียวจนทนไม่ไหวแล้วครับพี่น้องอาบน้ำเสร็จ ผมไม่นวดแล้วล่ะอะ ให้น้องบิ๊วให้ก็ทำได้สุดเสียวดังเดิมลีลาขั้นเทพเลย บอดี้ก็เสียวสุด ๆ  บอกน้องพี่ขอเสียวๆนานๆนะ และเอามือถูที่น้อง ของเค้าด้วยร้องดังมากๆเลยโครตมันส์ และน้องบอกว่า พี่คะหนูหื่น คันหึ มากเลยคะตอนนี้ผมก็เกือบไม่ไหวแล้ว น้องทำซะหื่นเลย ก่อนจะเลยเถิดก็ให้น้องจบงานวันนี้แบบเสียวสุดฟินกันไปแบบสบายตัวมาก ๆหลังจากผมเสร็จเบาตัวแล้ว ครั้งหน้าต้องกลับมาซ้ำใหม่แน่ ๆ อีกไม่ช้านี้ละครับ -.,-”   
Wut-iPhone 

พูดเลยว่าจะไม่ลืมคืนนั้นตลอดไป วันนั้นเหนื่อยมากทำงานหนักมาก ขากลับแวะผ่านร้านก้เอาซะหน่อย เจอน้องกะทิเข้าไป นึกว่าเน็ตไอดอลที่ไหน หน้าตาน่ารักเอ๊กซ์มาก แถมไฟหน้ายังล้ำหน้าซะแบบ กางเกงตุงทันทีจากทีห้อยๆ จับจองเสร็จน้องพาขึ้นห้องพร้อมน้ำดื่ม น้องคิวยาวมาก วันนึงคิดว่าเหนื่อยแต่เปล่า เต็มที่กับเรามาก เปิดมาอาบน้ำให้ ถอดเสื้อผ้าให้ ใส่ชุดนศ อีก โห หาไม่ได้และ พอมาบนเตียงนวดให้อย่างดี นวดนานด้วย สบายตัวมากกก พอเริ่มเกมน้องมืออาชีพและฟิลแฟนแบบสุดๆๆๆๆๆ ที่สุดของร้านเลย ที่สุดในใจเลยดีกว่า น้องชักให้ แล้วร่อนเอวบนตัว จุดนี้บอกเลย มาได้ทุกวันนน 5555555 พอถึงคราวบู้นี่โคตรเสียว ไฟหน้านี่ใหญ่มาก ผมนี่ทำทุกอย่างที่ทำได้ น้องไม่ขัดเลย ทาสีอย่างมัน ขณะทาสีมองขึ้นไปเห็นภูเขาสองลูกพร้อม หัวชมพู เราก้เอามือบีบคลึง เสียงก็ร้องหลงและยิ่งกว่า av ก้น้องกะทิ เลิฟลี่สปา หทัยราด นี่แหละ ทำกันนานมาก มันมาก เสียวมาก จนเสร็จ สบายตัวมาก น้องยังนวดให้แบบตอนแรกอีก โคตรฟิน ฟิลแฟนพอดรักกันมาก บอกเลย ติดใจมากก ไปทีไรไม่เคยผิดหวังเลยบอกตรงๆ หน้าตา 10+ลีลา 10+ไฟหน้า 10+ช่วงล่าง 10+ฟิลแฟน 9+A++++++++โคตรทอนนนนน พูดจริงๆไปลองกันเอง รักเลยเลิฟลี่-.,-”   
battleboom 

เช่นเคยครับ ว่างก็แวะอีกแล้ว lovely spa เช่นเดิม คราวนี้อยากลองน้องๆที่ หุ่นเร้าใจ งานเก่งๆ เลยไปเลือกที่ร้านแล้วก็ตกลงกับน้องกะทิครับ จัดการเรื่องเงินเสร็จ ขึ้นห้องพากันไปอาบน้ำก่อน น้องกะทิหน้าตาคม สวย ถอดผ้ามานี่ อื้อหือ หน้าอกใหญ่มากครับ เต็มมือเลยทีเดียว อาบน้ำเสร็จเข้าห้อง น้องนวดให้ก่อน น้องนวดเก่งมากครับ ตามด้วยบอดี้ เล่นกับต้องชายได้เสียวมาก งานเก่งจริงๆ บอดี้ซักพัก น้องบอกจะบอดี้เองไหม โอ้ ...ได้ยินงี้ผมก็ลุยสิครับ จัดการจู่โจมบอดี้เองเลย แล้วโจมตีน้องสาวน้องกะทิต่อเลย โจมตีพักใหญ่ เลยนอนหงาย น้องก็จัดการให้ บอกเลยน้องกะทิเก่งจริงๆ เรื่องทำให้เราเสียว นอนเสียวสะท้าน จนไม่ไหวเสร็จสมไปเลย ถ้าชอบเรื่องงานเสียวเก่งนี่ น้องกะทิเก่งมากครับ เสียงร้องก็ครางดีเหลือเกิน อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 


กะทิ  น่ารัก หมวย และอวบครับ น่ารักดี เลยตัดสินใจเลือกน้องขึ้นด้วยกันตัดมาห้องด้านบน เหลือห้องเล็กไม่เป็นไรครับ ก็อาบน้ำล้างตัว น้องขัดสีให้เป็นอย่างดีครับ (โดยเฉพาะส่วนนั้น) หน้าตาเย้ายวนปนเซ็กซี่น่ารักมากๆ กลับห้องเช็ดตัวน้องให้หันหลัง น้ำหนักมือดี นวดดี นวดพอเคลิ้มๆ น้องขอให้หันหน้ามาแม่เจ้า ลีลาน้องสุดยอดมาก แถมสายตายั่วยวนสุดๆ แข็งแทบระเบิด น้องชอบให้เลียครับ ผมเลียทุกสัดส่วน เราสบถกันเหมือนสามีภรรยา น้องแอ่นรับทุกท่วงท่า เสียวมากครับ ภาพทั้งส่วนบนและส่วนล่าง รวมถึงมือน้องที่ทำให้ไม่หยุดจะแตกหลายครั้ง พยายามกลันไว้เล็กน้อย เพราะอยากให้ภาพและความรู้สึกแห่งความสุขอยู่กับเรานานๆ แต่ไม่นานก็ทนไม่ไหวจริงๆครับ เสร็จจนได้ หลังจากนั้นก็ล้างตัว น้องนวดต่อ เราคุยกันหลายเรื่อง น้องน่ารักมากครับ เอาใจเก่ง แนะนำเลยนะครับ น้องกะทิคนนี้ หน้าตา:8  รูปร่าง9 หน้าอกให้10 ไปเลย สวยมากๆ -.,-”   
loveme.s1981   

วันนี้ดูในไลน์แล้วเห็นน้องคนนึกที่ผมอยากจะขึ้น จึงรีบไปในทันใดว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งและวันนี้มาร้านโดยไม่ใช้เวลาของผมอีกแล้วนานๆจะมาเวลานี้ที ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr พี่แหม่มคนสวยคับ นานๆทีจะได้เจอพี่เเหม่ม555 ผมก็มานั่งที่โซฟาพี่แหม่มก็ถามว่าขึ้นน้องคนไหนคับ ผมก็บอกว่า "น้องกระทิ "คับ น้องเดินออกมารับ สวยงามเหลือเกินคับ ขาวออร่า อกใหญ่ๆ38 น่าสวยๆหมวยๆ เนื้อตัวเนียนกริบ สุดๆคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อย "น้องกระทิ "ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยปกติตามภสษาคนคุ้นเคยคับ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงไม่ต้องพูดพลํ่าทำเพลงคับ ใส่กันนัวยับเลยทีเดียว ตั้งแต่กหัวลงจรดปลายเท้าเลยคับ  สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยากาศในห้องนำ้คลุกเคล้าไปด้วยกินกามรมณ์กัน แต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียว ถึงจะอาบไปด้วยนัวไปด้วยก็ตามทีเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนบนทีนอนต่อเลย การบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บิกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องกระทิ" คับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
  boooy555

“มาเที่ยวlovely spa น้อยครั้งที่ผมจะหล่น นานๆครั้ง ส่วนมากแล้วเจอน้องเด็ดๆงานทอน ดูรูปน้องกะทิในไลร้านแล้วผมยังลังเลอยู่แต่ติดที่ว่านมครับ นม36นี่สิ ผมถึงตัดสินใจจองน้องทันทีสะดุดตามากๆ และเชือว่าน้องคงเป็นสเป็คของใครหลายๆคนน้องออกแนว หมวย นมใหญ่ ผิวขาวเหลือง เจอตัวจิงสวยเกว่าในรูปอีกนานๆจะเจอสวยกว่าในรูปสักทีที่ ห้องผมขอให้น้องนอนทับที่ตัวเรากอดกันอยุ่นานพอสมควรจับน้องแก้ผ้าทีละชิ้น โอ้ววแค่ได้เห็นเรือนร่างก็คุ้มแล้วจริงๆ ขอดูดนมให้อิ่มก่อนหรือกันพออิ่มแล้วก็จุงน้องมาที่ห้องน้ำที่ห้อง น้ำน้องก็ไม่ทำผมผอกหวังอีกเช่นเคยน้องอาบน้ำได้สะอาดมากระหว่างนั้นผมก็ใช้ มือลูบทุกส่วนบนร่างกายน้อง อาวุธผมก็ชี้ตั้งขึ้นมาทันทีโอ้ยจะแย่แล้ว ก็เลยจัดร่องนมไปก่อนแล้วตามด้วยท่าเก็บสบู่มันส์สุดๆแตกไป 1น้ำสบายตัวไปก่อนอาบน้ำเสร็จก็ออกมานอนรอน้องที่เตียงนอนที่เตียง ผมโอบกอดน้องจากทางด้านหลัง บีบเค้นเต้านมทั้งสองข้างดูดนมไซด์36 อย่างเมามันส์สลับกับจูบปากน้องอยุ๋สักพักนึง แล้วน้องก็หันตัวกลับมาบิ้วให้ เสียวดี แถมยังอมสดให้อีกด้วยฟินมาก ถึงตาผมบ้างล่ะจับน้องอ้าขาทาสีไม่มีขัดตามใจทุกอย่าง บีบเจลใส่ร่องขาของน้อง จับน้องชายของผมยัดลงไปแล้วเริ่มรัววววว+ซอยพร้อมกับดูดนมอย่างเมามันน้อง เริ่มมีอารมณ์ร้องคลางเบาๆ เปลี่ยนที่บ้างดีกว่า เลยจับน้องนอนคว่ำเอาเจลบีบใส่ร่องตูดน้องจับจรวดขนาดกลางใส่ร่องตูดงอนๆของ น้องส่วนมือก็ล้วงไปที่ไฟหน้าน้องบีบเค้นอย่างมันมือ สักพักก็แตกค่าร่องตูดน้องไปอีก1น้ำ ผมแพ้แตกไปอีกตามเคย แนะนำน้องกะทิ lovely spaเข้ามาอาทิตย์ละวัน ของยังสดอยู่รีบๆกันหน่อยนะครับก่อนน้องเลิกทำ รับรองไม่ผิดหวังครับ -.,-”   
  pitchor

หลังจากแอบเงียบๆในสยามเดย์ไนท์อยู่นาน อ่านไปอ่านมาใจก็อยากเที่ยวบ้าง เล็งโฆษณาร้านที่อยู่ในเว็บเช็คดูแล้ว lovely spa ใกล้สุดละดูรูปน้องๆในเว็บหลักไม่เห็นหน้าแต่ละคนก็น่าจะสวยอยู่นะเอาละวะไลน์ไปถามที่ร้านก่อนเลย ที่ร้านตอบมาว่ามาดูตัวจริงดีกว่าคะ เอ้าไปก็ไปขึ้นแท็กซี่ไปถึง5โมงเย็นpr บอกมีน้องว่าง6คนคะ ก็ให้ดูตัวทีละคน ผมสะดุดตาตั้งกะเดินเข้าร้านละ น้องกะทิ นี่แหละตรงสเป็คสุดแล้วไม่สูงเกินไปตัวกำลังดีส่วนสูงไล่เลี่ยกันจ่ายค่าเสียหายไป2100 น้องกะทิก็เชิญชวนขึ้นห้องผมเดินตามแล้วใจก็เต้นตุบๆ ไปถึงห้องน้องถอดเลยครับผมนี่ยังยืนเกร็งอยู่เลยหุ่นน้องดีมากนมใหญ่จริงๆทรวดทรงดีหมดน้องบอกไม่ต้องอายคะพี่ถอดแล้วไปอาบน้ำกัน ช่วงอาบน้ำน้องก็อาบถูให้อย่างดีแล้วบอกว่าจับได้นะคะผมเองก็ยังไม่กล้าทำอะไรแต่ก็ลองจับนมน้อง อาบแป้บนึงผมก็ออกมารอในห้องก่อนซักพักน้องก็ตามมาเอาละผมนี่บอกตรงวันนี้ผมตื่นเต้นจนหดครับไม่รู้ทำไมแต่น้องก็ให้ผมไปนอนคว่ำก่อนแล้วน้องค่อยๆบรรจงนวดด้วยมือซักพัก น้องใช้นมบรรเลงดูในกระจกแล้วเสียวมากซักพักเราต้องหันมาเผชิญหน้ากันแล้วน้องใช้ปากเลียหัวนมผมและใช้มือได้นุ่มมากผมเลยคว้าหมับจับทั้งนมและถูจิมิน้องเราเริ่มติดไฟกันแล้ว ต้องบอกเลยว่า น้องกะทิเป็นคนที่เสียงร้องเซ็กซี่ ท่าทางฟิลลิ่งอารมณ์มาเต็มบิิ้วท์ได้เก่งมากลีลานี่สุดยอดเลยครับเราผลัดกันช่วยทำด้วยความเมามันส์และเสียวแต่ดูแล้วน้องจะเสร็จหลายทีแล้วเวลาเสร็จน้องจะเกร็งกระตุกได้อารมณ์จริงๆครับ ผมขอเป็นฝ่ายทำบ้างน้องก็ไม่ขัดข้อง ห้ามอย่างเดียวคือจุ๊บปากนอกนั้นได้หมดเลยกลิ่นตัวน้องหอมนมน่าดูด จิมิสวยและน่าทาสีจริงๆครับ ต้องบอกว่าน้องดูและตัวเองได้ดีครับ วันนี้ผมค่อนข้างตื่นตัวช้าแต่น้องมีความเป็นมืออาชีพสูงมากครับ ตั้งใจเต็มที่จนผมเสียวมากๆ ทำเอาช่วงสุดท้ายของชั่วโมงเราเร่าร้อนกันจริงๆเสร็จแล้วน้องนวดตัวและอาบน้ำให้ให้คะแนนกันหน่อยหน้าตาน่ารักใสๆ8/10ส่วนสัดรูปร่าง 9/10ลีลาท่าทางน้ำเสียง 9/10ถ้าจุ๊บปากได้จะดีมากๆปากน่าจูบซะขนาดนั้น  ก็จบการบ้านครั้งแรกของผมแล้วครับขอยืมปลากรอบของร้านมาประกอบนะครับมไม่กล้าถ่ายเอง-.,-”   
cantonabest 

เพิ่งส่งการบ้านน้องกระทิไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อาทิตย์นี้ว่าง ก็เลยไปหาน้องอีกดีกว่า เช็คข่าวว่าน้องเข้าร้านมาพอดี อิอิ   แต่เกรงใจไม่กล้าจองเวลา กลัวสายอีก ... แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจ ไปถึงน้องว่างพอดี เพิ่งมาถึง   บอกคุณแหม่ม ไม่ต้องดูตัว ไม่ต้องเลือก คนนี้เลย ... คราที่แล้วยังติดตา ตรึงใจอยู่เลย   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด และก็เดินตามน้องไปแต่โดยดี ... มาถึงที่ห้อง น้องกระทิจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... คราวนี้ ดูสนิทสนมกันมากขึ้น งานอาบน้ำดีขึ้น แต่ผมยังคงเขิลเหมือนคราวที่แล้ว ... ก็น้องทั้งขาว สวย หมวยอึ๋ม แถมใจดีอีกต่างหาก   น้องเห็นผมยังเกร็งๆ ดูเขิลๆ น้องเลยบอกผมว่า "เลิกเขิลได้แล้วพี่ เคยเจอกันแล้วนะ ... คิดว่าหนูเป็นเมียพี่ซักชั่วโมงก็ได้" ว้าวววววว ..!!!   น่ารักจริงๆ งานอาบน้ำครั้งนี้ดีกว่าครั้งแรงขึ้นมากๆ ตัดมาที่เตียง ผมนี่เฝ้ารอเลย ...   น้องนวดหลังได้ดีมากๆ ครับ น้ำหนักดีเลย นอนให้สาวสวย นวดแบบเพลินๆ จนได้เวลาหันหน้า ฮึมมมม...!!! งานดีเลยทีเดียว พอสนิท อะไรๆ มันก็ไหลลื่นไปหมด จับตรงไหน บีบตรงไหน ไม่มีท้วงติง ... ไหลยาวๆ กันไป แพ้พ่ายแต่โดยดี ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสำหรับความประทับใจอีกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ แจ้งข่าวคราวตลอด เวลา อิอิ (ชวนเสียตังค์ สิไม่ว่า) ... และที่สำคัญมากๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ ไปคราวนี้ได้ส่วนลดค่าการบ้าน บวกกับ คูปองสะสม ... ฟินกันยาวๆ ครับ  -.,-”   
  Micro_t 

น้องคนนี้นานๆมาที…  ชอบจัง… ไม่ผ่านงานเยอะ ไม่ชอกไม่ช้ำประสบการณ์ไม่จำเป็นขอฟีลธรรมชาติ ของสดใหม่มันกรอบกรุบกริบน่าเคี้ยวเป็นกับแกล้มยามอารมณ์อ่อนไหวใกล้เวลาโพล้เพล้เป็นอย่างยิ่งว่าแล้วก็จัดไปจ่ายค่ากับแกล้มแถมส่วนลดที่ร้านใจดีมีให้ตลอดเวลาอย่างนี้เลยไม่ไปไหนไกล  เจ้าของใจดี พีอาร์สวย น้องน่ารัก กินอร่อยเก็บไม่หมด ของเก่าไปชองใหม่มา เลยกลายเป็นที่ประจำไปซะแล้วกลับมาว่าเรื่องราวน้องกะทิกันดีกว่า  ดูจากภายนอกเธอออกอวบๆได้ผิวขาว ผมยาว  หน้าตาจิ้มลิ้มออกหมวยหน่อยๆ  สูงไม่มากเป็นสาวสายc ปี2 ม เอกชนแถวชลบุรี สายการจัดการถอดผ้าออกไปบร้ะ ดูไม่อวบมากเหมือนตอนมีผ้า มีเอวให้เห็นที่สำคัญมีมะพร้าว2ลูก ไม่สงสัยแล้วว่าทำไมชื่อกะทิจากนั้นก็มาดูกันหน่อยว่าการจัดการที่เธอเรียนมาเป็นยังไงบ้างเริ่มด้วยการนอนคว่ำแล้วก็นวดลงน้ำมันด้วยมือแข็งแรงก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นมะพร้าวนุ่มๆวนไปเวียนมาที่แผ่นหลังถึงสะเอวเล่นเอาตัวงอมือเธอไม่ได้ไปไหนแต่มาใช้วิชาล้วงลับจับจะให้แตกจากข้างหลังมาข้างหน้าฉวยจังหวะตอนตัวงอล้วงหมับจับติด  บอกได้คำเดียวเสียวเยี่ยวแทบเล็ดปล่อยเธอสนุกคนเดียวไม่ดี  ต้องหันหน้ามาสู้ และทำสิ่งที่อยากมานานนั่นคือการดูดดื่มน้ำมะพร้าวจากเต้าคู่ที่เล็งแล้วเล็งอีกในกระจกไม่รู้กลัวน้ำมะพร้าวไม่ออกหรืออย่างไรต้องใช้มือทั้ง2ตะโบมบีบเค้นบอกได้คำเดียวอิ่มจนจุกลูกมันใหญ่เต็มไม้เต็มมือเต็มปากมากสัมผัสล่างอื้มใช้ได้น้ำหลาก  ดูเหมือนพายุกำลังจะมา ฝนกำลังจะตกหน้าออกฟีล เสียงเล็ดลอดจากไรฟันฟังแล้วสยิว ป่าค่อนข้างรกชักธรรมชาติไม่ถูกทำลายเลยค่อยๆไล้ค่อยๆเล็มด้วยพูกันบนนุ่มๆ  ก่อนถากไถด้วยพูกันล่างแข็งๆไม่นานพายุก็สงบ เปียกปอนกันไปทั้งคู่ เธอจัดการได้เยี่ยมมากน้องกะทิ@lovelyspa-.,-”
    kae-mai-jium 


เหตุเกิดเมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าติดตา ตรึงใจมากๆ น้องกระทิ ใหม่ๆ เลยครับ ผมได้เจอเป็น รอบที่ 2 แว๊บแรกที่เห็น คนนี้แหละ ใช่เลย   ... ขาว สวย น่ารัก สวยกว่าในรูปร้านอีกนะครับ บอกคุณแหม่ม คนนี้แหละ จ่ายค่าสินสอดแล้ว เดินตามน้องไป ยอมรับครับ ใจนี่สั่นมากๆ น่ารัดสุดๆ   ถึงที่ห้องน้องทักทาย คุยให้หายเขิล   เพราะแทนที่น้องจะเขิล กับเป็นผมนี่แหละที่เขิล น้องซ่ะเอง น้องชวนอาบน้ำ พระเจ้า ถอดเร็วกว่าผมอีก ... ไฟหน้าสวนครับ ขาวเนียน จริงๆ จิตใจเริ่มไปกันใหญ่ น้องพูดคุยเป็นกันเองมากๆ ครับ งานอาบน้ำก็ถือว่าโอเค   นะครับ ยังใหม่อยู่ แต่ก็ทำได้ดีครับ ยังไม่มีอะไรให้ลุ้นตอนอาบน้ำ แต่พอมาที่เตียง น้องนวดได้ดีมากๆ ครับ น้องบอกนวดให้คุณแม่ บ่อยๆ ตั้งแต่เด็กๆ ใครสายนวดนะครับ คนนี้เลย แนะนำ แล้วจะติดใจ ผมนี่นอนสบายเลย พอน้องสั่งหงายหน้ามา ใจนี่สั่นระรั่ว ... หุ่นน้องบาดใจมากๆ  ... นกป. นี่ก็ไม่แพ้ฝีมือนวดนะครับ ฟิลลิ่ง ท่าทาง น้ำเสียง แววตา มาครบ ฝินมากๆ ครับ ... โดนน้องอยู่พักนึง ไม่ไหวและ ต้องเอาคืนบ้าง น้องก็ตามใจนะครับ จนต้องยอมแพ้ท่าเด็ด น้องกระทิ ไปโดนกันเองนะครับ พุ่งหมดหลอด ... งานนี้เกินคาด น้องใหม่ แต่ฝีมือร้ายกาจมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มีอะไรให้ตื่นเต้น ตลอดเวลาเลย ไปทุกครั้งก็ฟินทุกครั้งครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำให้แต่ละคน ยกนิ้วเลย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ไม่ยั้งจริงๆ  -.,-”   
  Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:56:05 AM 26 สิงหาคม 2017 »

center] ♥น้องซีซ่า♥
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]เสร็จงานเร็ว ตรงไปที่ lovely spa มีน้องให้เลือกเยอะตลอด วันนี้ลองเลือกน้องซีซาร์ขึ้นห้องน้องดูเกร็งๆ เล็กน้อย แต่พยายามบริการอย่างดีตั้งแต่อาบน้ำ นวดตัว หน้าอกสมส่วน ผิวกลางๆ แต่เนียนมาก งานเหมาะกับชงกินเอง ดูดบน เลียล่างไหลยาว ใครชอบเด็กๆ งานไม่หวงตัว ลองดูน้องซีซาร์ครับ^^-.,-”   
bossza
size=13pt]น้องซีซ่า เห็นรูปร่างและหน้าตาก็จ่ายตังเลยครับแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วพากันเดินมองตูดงอนๆก็ไม่ใช่เรื่องยากพอถึงห้องก็มีแต่ความอยากเลยต้องจับถอดสักนิดเพืีอไม่ให้ลำบากพอเห็นจากนมก็บอกได้เลยว่าคงได้มันพากันไปอาบน้ำก็คงจะได้มันน้องหุ่นดี36-26-34 เผป๊ะเข้ากันอาบน้ำไปถูไปก็เกือบได้ฟัน   ตัดมาที่เตียงก็เริ่มนัวให้ไวไม่ได้จุ๊บปากน้องแต่ก็ไม่เป็นไรจับทาสีโหนกนูนหวังว่าจะได้ไมล์แต่น้องไม่ร้องเพลงก็ไม่ว่าอะไร  โหลดCD จับเ ้า ก็ เสี่ยวถึงใจขึ้นลงสุดด้ามจับกดพลิกไปเสียดายเราไม่ทนก็เสร็จหมดไปนอนกอดกันแล้วก็จากกันไปเรื่องคะแน่ให้8/10 เพราะยังไม่ถึงใจใครแร๊บได้ก็เม้นต่อกัน^^-.,-”   
HS007 
size=13pt]พบกันเช่นเคยนะครับ กับครั้งที่เท่าไร่แล้วไม่รู้ที่บ้าน Lovely spaดูในหน้าไทม์ไลน์ของร้านน้องซีซ่าน่าสนใจ ไฟหน้าชุดใหญ่ ดีกรีนางแบบสะด้วย หุ่นนี่เต็มสิบครับน้องบิ้วงานบนเตียงดี (มีอมให้ด้วย)นมนี่แน่นๆระดับห้าดาว ดูดได้คลึงดีเอวเด้งๆรับเป็นจังหวะ จุดไฟติดงานไหลลื่น สั่งได้ ให้ทำตรงไหนน้องไม่มีบ่น   หน้าคมๆ สเปคผมเลยครับอารมณ์ฟิลแฟน ผิวขาวเนียน ติดใจมากครั้งหน้าต้องเบิ้ลแน่นอน^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:56:48 AM 26 สิงหาคม 2017 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ไปกันอีกแล้วครับที่เดิม lovely spa ครั้งนี้ดูรูปน้องแล้วน่ารักโดนใจ ก็คือน้องหยกทิพย์ครับ เลยบอกจองไว้แล้วรีบแล่นไปหา พอไปเจอตัวจริงที่ร้าน โอ้โห สวยครับ แล้วดูหุ่นดีมากๆด้วย อ้อนแอ้นทีเดียว ใจลุ้นเลยว่าถอดชุดมาหุ่นจะเป็นยังไงน้า  พากันไปขึ้นห้อง ถอดผ้าอาบน้ำก่อน โอ้โห..น้องหุ่นดีมากๆครับ หน้าอก เอว สะโพก เป๊ะทีเดียว หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ทรงสวย เนื้อแน่น!!! น้องอาบน้ำให้ถูดีมากๆครับ แบบว่าสะอาดหมดจดกันไปเลยมาที่ห้องน้องนวดให้ก่อน ตามระเบียบ นวดเสร็จก็ตาเรานวดให้บ้าง ผิวพรรณน้องเนียน ลื่น เนื้อแน่น เต่งตึง สัมผัสดีมากๆครับ โดยเฉพาะหน้าอกที่ ทรงสวย เนื้อแน่นชอบมากๆ น้องสาวก็อิ่มเอิบ สวยงาม จัดการชิมไปทั้งตัว น้องไม่ขัดแต่อย่างใด จนตัวแอ่นก้นแอ่นเลย แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปจนสำเร็จครับ  สรุปให้กับน้องหยกทิพย์ หน้าสวย เสียงหวานด้วย หุ่นดีมาก ผิวดี งานดีครับ ต้องลอง ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto   

  อีก1วันว่าช่วงบ่าย แต่ใจมันร้อน แน่นอนครับ ตรงดิ่งไป Lovely Spa ทันที  เข้าไปบรรยากาศดีพร้อม PR แหม่มต้อนรับลูกค้าพัลวันลูกค้าเข้าพร้อมกันหลายท่านครับ แต่ไม่มีปัญหา น้องๆวันนี้เข้ามากันเยอะจ้า รอักครู่พี่แหม่มเรียกน้องๆออกมาต้อนรับมากมาย ตาลายไปหมดครับ  รักพี่เสียดายน้อง แต่แอบเห็นน้องหยกทิพย์ดีใจมากครับ เคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานมากแล้ว น้องดูแลดีมาก ตัดสินใจทันทีขอซ้ำละกันครับ    แจ้งพี่แหม่มทันทีขอเลือกน้องหยกทิพย์จ้าาาน้องเตรียมตัวไม่นาน ก็ตามขึ้นไป เราค่อยๆเดินขึ้นไปพร้อมกันครับ พอถึงห้องน้องน่ารักมาก กระโดดมากอดฟัดเลยทีเดียว แววทอนมาเห็นๆ   อ้อนไปอ้อนมาสักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวกัน น้องอาบน้ำดีครับ อ้อนได้น่ารักมาก ทำความสะอาดทุกส่วน เสร็จแล้ว ตัดออกมาด้านนอกเช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องกินผมทุกสวนครับ ผมไม่ยอมแพ้ ขอชิมแคลเซียมน้องบ้าง แข็งหยุ่นกำลังดี น้องหน้าอกสวยมากครับ สักพักน้องไม่ยอดแพ้ คว้าไมค์มาร้องเพลงแบบสดๆ เสียวมากกก ทำได้สักพัก ผมขอ CD น้องครับ น้องใส่ให้หลังจากนั้นผมก็เดินหน้าลุย ท่านเบสิกก่อน น้องร้องดังขึ้นเรื่อยๆครับ ช่วงล้างแน่นหนึบกำลังดี เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ น้องเก่งมาก สุดท้ายอยากจบด้วยกวางเหลียวหลังครับ  น้องน่ารักจริงๆครับ เสียวตลอด สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตก นอนพักสักครู่ ก็พากันไปล้างตัวครับ ลงมาพร้อมกัน สบายตัว สบายใจมากๆจ้าาาาา  ขอบคุณวันดีๆอีกครั้งกับ Lovely Spa^^-.,-”   
loveme.s1981 

หลังจากครั้งที่ 3 ที่ไปหาน้อง กลับมาบ้านมองไปทางไหนก็มีแต่กน้าน้องลอยไปลอยมาต้องคอยถามว่าจะเข้าอีกเมื่อไหร่จนวันนั่นมาถึง ทางร้านแจ้งว่าวันนี้น้องจะเข้า ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว จองน้องทันทีเลย ขอรอบแรกของวันพอไปถึงน้องยิ้มหวานให้แค่รอยยิ้มก็ทำเอาเคล้มวันนี้ไม่ต้องมีไรมากพอถึงห้องผมเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องเองทำเองทุกอย่างไม่ต้องให้น้องทำอะไรเลย ทั้งนวดทั้ง.แต่น้องไม่ยอมขอขึ้นเองบ้าง ปล้ำกันอยู่เกือบ ชม. สุดๆสมกับที่คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆคะแนน 10/10เพื่อนๆไปลองเองนะครับอย่างเชื่อผม ^^-.,-”   
nan99 

งานน้องฟิวแบบแฟนครับ เริ่มจากเบาๆไหลลื่นไปถึงชั้นสุดยอดแบบต่อเนื่อง ถ้าท่านใดชอบ ส่วนเว้าส่วนโค้ง ตัวเล็กๆแนะนำน้องนะครับไม่ผิดหวังโดยเฉพาะถ้าให้น้องอยู่ข้างบน ถ้าท่านใดไม่ใจแข็งพอ สู้น้องไม่ไหวแน่ๆครับคะแนนครับGF 10/10น่าตา 9/10หุ้น 9/10ความน่ารัก 10/10งาน 9/10 ^^-.,-”   
nan99 

วันนี้ไปแบบไม่ได้ล็อคพิกัด แต่มีเป้าหมายตัวเลือกไว้ 2-3 คน ขอพีอาร์ดูตัวน้องๆ สุดท้ายตกลงใจเลือกน้องหยกทิพย์น้องหน้าตาน่ารัก ดูดี  สดุดตาเลยทีเดียว งานอาบน้ำพอใช้ถือว่าผ่าน เธอเริ่มรุกตั้งอาบน้ำ พยามปลุกให้น้องชายเริ่มตื่นตั้งแต่เกมส์ยังไม่เริ่ม จับน้องชายรูดตั้งแต่ตอนที่ยังอาบน้ำไม่เสร็จร้อนๆแบบนี้ ได้อาบน้ำแล้วสบายตัว น้องหยกเธอบอกผมให้น้องคว่ำ มือที่อ่อนนุ่มของเธอพร้อมเจลนวดไปทั่วร่างกาย คลื้มเชียวเกือบหลับ แต่ที่แน่ๆน้องชายของผมยังหลับอยู่ยังไม่่ยอมตื่นแข็งตัว เธอนวดไปสักพัก ผมหันหน้ากลับมาก น้องหยกเธอพยามปลุกให้น้องชายผมตื่น สักพักน้องชายของผมก็หลุดหายเข้าไปในปากของเธอ เธอสนุกสนานอยู่พักใหญ่ ผมจึงเป็นฝ่ายรุกกลับไปบ้าง เนื้อตัวกลิ่นสาวกระตุ้นความรู้สึกมากมาย หน้าอกขนาดพอดีตัวของน้องโดนผมดูด เลีย และบีบอยู่พักใหญ่ อารมณ์ไหลเลยที่เดียว นัวกันอยู่พักใหญ่ ผมจัดท่าสุดท้าย น้องชายคายพิษพุ่งเต็มร่องอก แพ้แตกไปสรุป :- หน้าตา 9/10 มีเสน่ห์ ถูกใจ- หุ่น 8/10 ธรรมชาติ ของแท้ ขนาดพอดีตัว- บริการ 8/10 มีข้อจำกัดในบางเรื่อง แต่โดยรวมโอเค ฟิวแฟน หวานๆ^^-.,-”   
vittz

   เมื่อมีโอกาสผ่านไปแถมมีนบุรี ไม่ลืมที่จะแวะไปเยี่ยมร้าน lovelyspa ซึ้งไม่ได้แวะมานานพอไปถึงบอกที่ร้านว่ามีการบ้านเก่าอยู่ เก่ามากๆๆๆ แต่ที่ร้านก็ยังให้ส่วนลด 300฿ ดีใจสุดๆน้องๆที่ร้านไม่คุ้นตาครับ เพราะไม่ได้มานาน ส่วนใหญ่เป็นเด็กสาวใสๆ ทั้งนั่น เลือกไม่ถูกเลยสุดท้ายเลือกน้องหยกทิพย์ เป็นสาวตัวเล็กๆ ดูอายๆหน่อยๆ แต่น้องเหมือนแอบส่งสายตาให้ ในใจคิดว่าต้องมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแน่วันนี้ตัดมาที่ห้องเลยครับ พอมาถึง น้องพาไปอาบน้ำตามขั้นตอนทั่วไป พอน้องถอดชุดออกมา หุ่นน้องดีมากๆนมพอดี บันท้ายงอนโค้งรับ เป็น S curve สุดยอดงานน้องดีมากครับ ลิ้นน้องหยก อาจจะสั้นหน่อย แต่ความไวใช้ได้ ประกอบกับมือน้องนุ่มมาก จับตรงไหนเราก็รู้สึกดีไปหมดไม่นานพอผมถึงสุดหมาย อาจเป็นเพราะไม่ได้มานาน ถึงจุดหมายเร็วไปหน่อยสรุปไม่ผิดหวังแน่ครับสำหรับสาวตัวเล็กๆหุ่นดีๆ มือนุ่มๆ คุยสนุกเป็นกันเอง ^^-.,-”   
nan99   

   ช่วงนี้อากาศร้อนนะครับ คิดอยากพัก  :032:เลยทักpr ร้านดังแถวมีนบุรี lovely spa ทักเข้าไปมีน้องอยู่หลายคน เข้าไป Pr หาน้ำหาท่ามาต้อนรับ ทักทายกัน ถึงเวลาต้องเรียกร้องแล้วpr เรียกร้องออกมาโชว์ตัว แต่ละคนสวยงามแตกต่างกันออกไป ไปสะดุดตาอยู่คนนึง ขาวตัวเล็กน่ารักยิ้มแย้ม โอเคที่น้อง หยกทิพย์ ครับ น้องน่ารักคุยเก่ง น้องเขิลๆครับ ชวนอาบน้ำ ถอดมานี่ แหล่มเลยครับ สัดส่วนดีมาก ขาวเนียน  :044:น้องอาบน้ำให้ปกติครับ มือน้องควงซะเกือบแย่ครับ บอกน้องพอก่อนตัดมาเตียงดีกว่า บอกน้องบิ้วเลยครับ น้องบิ้วดีมาก เรียกว่าปากเก่ง กลัวพลาดพลั้ง ไม่ปล่อยให้น้องบุกคนเดียวครับพลิกตัวกลับขึ้นด้านบน นัวน้อง นัวเลยเคลิ้ม ฟินสุดๆ จนถึงเวลาครับ ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ สุดท้ายไม่รอดครับ ฟินที่สุด แนะนำเลยครับ ต้องจัด สรุป GF 9 เนื้อตัว 9งาน 9    คุ้มค่าครับ^^-.,-”   
notto676 
   Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องหยกทิพย์ น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9บริการ      9รูปร่าง      9gf          10ไฟหน้า      8ความน่ารัก9ความเป็นกันเอง 9ความสุภาพ9ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^-.,-”   
aohcrub 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:57:29 AM 26 สิงหาคม 2017 »

♥น้องโนริ♥
ทำใจมานาน ใหม่ที่นี่ครั้งแรกเลย!!นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 [/b]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ว่างนิดว่างหน่อย ช่วงนี้ต้องหาเวลาไปเยี่ยมเยียน Lovely Spa วันนี้เล็งเป้าไว้ที่น้องโนริ ไปที่ร้านน้องใหม่ๆ ก็มีมาเยอะแต่ วันนี้ขอคนเดิม วันนั้นเดินสวนกัน น่ารักขึ้นตั้งเยอะ เลยต้องขอลองใกล้ๆ ซ่ะหน่อย ว่าแล้ว ก็จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่ :92:รอแป๊บ นึง   งานเมื่อครั้งก่อนๆ ก็ฟินอยู่นะ คราวนี้จะเหมือนเดิมไหม๊ ต้องมาดูกันครับ  มาที่ห้องต้องร้อง  ว้าว!!! เลยครับ น่ารักขึ้นจริงๆ ด้วย จำผมได้ด้วย  งานนี้ฟินแน่นอน ถอดชุดอย่างไว แต่นอนเล่นก่อน และแล้ว น้องก็จัดผมทั้งที่ยังไม่อาบน้ำ เสร็จสะบายตัวไป 1 แล้วก็ไม่อาบน้ำ เล่นเสียวกันอีก ... มานอนคว่ำที่เตียง ก็นวดชิลๆ นอนคุยกันไป ไม่รีบไม่เร่ง หันหน้ามาอีกที ... น้องจัดอีก 1 รอบ คราวนี้ก็ได้เมื่อแขนกันบ้างหล่ะ  ด้วยความพยายามของน้อง จนแล้ว จนรอดก็ไม่เสร็จ ... ก็เลยอ้อนนิดๆ ว่า Spay เถอะนะ คิดว่าเสร็จแน่นนอน น้องโนริก็น่ารัก ตามใจ จัดให้แบบถึงใจ สุดท้ายก็สงสารน้อง กอดขอบคุณ ด้วยความจริงใจ ตั้งใจทำงานมากๆ ครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทีนึง เจอน้องๆ ตั้งใจทำให้แบบนี้ ฟินจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ จัดคิวให้อย่างดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผมนี่แหละครับ ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลย  -.,-”   
Micro_t

ด้วยความเครียดและเหนื่อยที่สั่งสมมาตลอดสัปดาห์ พอมีเวลาว่างในบ่ายวันศุกร์ก็เลยเปิดไลน์ดูน้องๆ ที่ Lovely โดย PR ก็แนะนำน้องให้หลายคนจนตาลาย เลยตัดสินใจเข้าไปดูเองดีกว่า ไปถึงที่ร้านหลังจากที่ได้ยลโฉมน้องๆทุกคนแล้วก็เลยมาสรุปได้ที่น้อง โนริมาที่ห้องน้องเค้าก็ชวนอาบน้ำ น้องเป็นคนขาวและหน้าอกใหญ่ เห็นแล้วน่า...มาก ผมก็เลยรีบชวนไปอาบน้ำ กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มด้วยการนวดให้ก่อน ค่อยๆนวด น้องเอาใจใส่ดีครับ สักพักนึงน้องก็ขอ B2B เริ่มจากการเอาหน้าอกนุ่มๆมานวดให้กลางแผ่นหลังๆ เบาๆเนิบๆ เล่นเอาเคลิ้มไป แล้วก็มารุกด้านหน้าต่อด้วยการลงลิ้นไปตามร่างกายผม แล้วค่อยๆไปหยุดตรงจุดสำคัญ ค่อยๆละเลงไปเรื่อยๆ เล่นเอาหายใจไม่ทั่วท้อง สักพักน้องก็ขออนุญาตร้องเพลง ร้องไปเพลินจนกระทั่งผมยอมแพ้ไป แล้วชวนน้องไปล้างตัว กลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้ต่อ แล้วยังรุกต่อเพราะยังมีเวลาให้ น้องเอาใจใส่กับการทำงานมากครับ ถึงแม้ครั้งที่สองผมจะไม่สุด (สงสารน้องเหนื่อย) แต่น้องก็พยายามถามตลอดเวลา เอาใจใส่ตลอดเวลา น่ารักมากๆครับ-.,-”   
kujakusan

พึ่งลองไปครั้งแรกคับ ไปถึงมี pr มาถามอยากได้แนวหวานหรือแนวบู๊  อยากลองบู๊สักหน่อย พี่เขาบอก คนนี้เลยน้องโนริ บู๊ได้ใจมาก เจอหน้าครั้งแรกขาวสูงไฟหน้าใหญ่มากคับ เดินตามขึ้นห้องไป เข้าห้องน้องถอดเสื้อผ้าเลยคับ ไฟหน้านี่อย่างใหญ่เลยคับ น้องชวนคุย อัธยาศัยดีมาก จากนั้นก็เข้าไปอาบน้ำกัน น้องเริ่มกับเจ้าหนูเอาซะแข็งเลยคับ เลยบอกไม่ไหวแล้ว ไปต่อเตียงเถอะ น้องถามให้นวดก่อนไหม เลยจัดไปซะหน่อย  น้องค่อยๆนวดจากล่างขึ้นมา สักพักดูดหัวนมเฉยเลยคับ เล่นเอาซะดิ้นเลย สักพักน้องบอกใส่ถุงเลยนะ เดวดูดให้ น้องเล่นดูดซะรัวเลยคับ เกือบจะพุ่ง ดูดไปได้พักนึง  น้องขึ้นเองเลยคับ ควบเป็นคาวบอยลงมาแต่ละทีหนักๆทั้งนั้น อย่างมันส์เลยคับ ไม่ถึง10นาที ก็เสร็จภารกิจ ขึ้นสวรรค์ชั้น7เลยคับ  น้องน่ารักเอาใจเหมือนแฟนเลยคับ มีพูดแซวเล่น น่ารักดีคับ   ให้คะแนนนะครับGF 9/10 ไปเลยยยงาน 10/10 นะค้าบบบหน้าตา 9/10 ฝากน้องโนริด้วยนะคับ Lovely Spa-.,-”   
jiero

ด้วยความที่ป่วยแต่อยากไปเยือน ... ไม่ไปใจจะขาด   ไปแบบ แต่คราวนี้มีเป้าหมายใจใน ต้องจองครับ เดี๋ยวพลาด ว่าแล้ว น้องโนริ ที่เคยขึ้นงานเมื่อนานมาแล้ว วันนั้นเห็นแว๊บๆ น่ารักขึ้นเว้ย!!!   ขอลองอีกซักครั้ง นัดแนะเวลา ไปถึงร้าน รอน้องนิดหน่อย รอบแรกด้วย ... แรงดีแน่ๆ เลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้ว รอแป๊บนึง   มาที่ห้อง เลือกชั้นบน กะได้ห้องน้ำในตัว พลาดแล้ว ... วันนี้ลูกค้าเยอะ ได้ห้องเล็ก แต่ ไฟหน้าน้องโนริใหญ่ ก็เลยทดแทนกันได้ น้องจำไม่ได้ น้องจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... แสดงว่า ไม่มีอะไรที่น่าจดจำ แต้มเป็น 0   งั้นก็ดีเลย เรามมาเริ่มกันใหม่ อย่างที่บอกน้องถอดชุดอออกมา ไปหน้า ขาว ใหญ่ ได้รูปมากๆ ครับ งานอาบน้ำจัดมาดีเลยครับ แต่ก็เฉยๆ ไม่เสียวมากนัก มาที่เตียง นวดหลังดีเลย เพลิมครับ งานบิ้วนี่ ลิ้นดีนะครับ ไวด้วย   ฟินกว่าครั้งแรกที่ได้เจอกัน เนื่องจากป่วย เลย หมดฟอร์ม เละเทะไป น้องบอกยังไม่เหนื่อยเลย พักก่อนนะ เดี๋ยวจัดให้อีก 1 น้องคุยรอเวลา จนสุดท้ายรอบ 2 ก็มา สาวอยู่นาน จนแล้วจนรอดก็ไม่เสร็จ ...   ก็เลยขอน้องติดไว้ก่อน คราวหน้ามาจัดคืนนะจ๊ะ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน ขอบนะครับคุณคุณแหม่ PR สาวสวย ดูแลกันดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  -.,-”   
Micro_t   

และแล้วก็กลับไปอีกครั้งหนึ่งครับ สำหรับร้าน LOVELY SPA หลังจากห่างหายกันไปเนื่นนานนนน  รุ้สึกเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้งเลยครับ บรรยากาศร้านเหมือนเดิม   อบอุ่นมากๆ ที่จอดรถมีให้เลือกมากมายยยยไปถึง PR สาวสุดน่ารักคนเดิม ก้อออกมาต้อนรับบครับ อิอิ จำหน้ากันได้้และเนี่ย   (ผมค่อยข้างไปดึกแล้วด้วย)    ไปสะดุดตาน้อง โนริ เข้าาาาาาแม่จ้าววววว น่ารัก ห่่นดีมากๆฮับ     ต้องเหนกับตาแล้วจะเชื่อผมมม เลยต้องขอลองไปขึ้นกับน้องโนริซะกะหน่อย  เคยอ่านเจอการบ้านของน้องเค้าดูๆแล้วก็ไม่น่าธรรมดาคับผมมมมม ต้องลองงงงงง  ตัดมาที่ห้องนะคับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ผมละชอบเก้าอี้มหาสนุกที่นี่จิงๆ    55555 ติดใจๆๆๆพออาบน้ำเริ่มสนิทกันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้น น้องอัยาศัยดีมากกกก นั่งเล่นฟองสบู่กันสักพัก  ผิวพรรณดีครับไม่มีรอยสดุด เบยยยย แค่อาบน้ามก้อเสียวแล้ววววว 5555ที่เตียงต่อนะครับเริ่มงานนวดจากด้านหลังไล่มาข้างหน้า ตามสเต็บบบบบ   จากนนั่นก้อรีบพลิกตัวเลยครับน้องโนริ นวดตัวดีมากกกก  จากนนั้น เริ่มนัวกันต่อ บอกได้เลยคับน้องบู๊มาก เอาผมไม่มีโอกาสตอบโต้เลย โอ้ววววว แทบไม่ไหวววได้แต่ตกอยู่ใต้อำนาจของน้องเค้าาาาาาาาา ก้อเสดไปตามระเบียบค๊าบบบบ   ให้คะแนนนะครับGF 9/10 ไปเลยยยงาน 9.2/10 นะ๕ีาบบบหน้าตา 9/10 จ้าาาาาาปล. ขอบคุณร้าน LOVELY SPA สำหรับส่วนลดนะค๊าบบบบบ -.,-”   
Santi_kal   

เห็นสเปคที่ร้านลงไว้คิดในใจใช่เลย นางแบบอิสระ ขาวเนียนลูบไม่สะดุด สูง170 36-25-35 เลยยกหูจองกับน้องแหม่ม นัดไว้หกโมงเย็น มาถึงน้องนอนรออยู่คงอากาศดีฝนตกปรอยๆน่านอน เห็นตัวจริงต้องบอกว่าไม่ผิดหวังทั้งหน้าตาและส่วนสัดความสูง นมล้ำออกมาขาวเด่นเตะตาซะเหลือเกิน เลยจัดฟูลคอร์ส เข้าห้องได้น้องไม่รอช้าถอดทันทีไม่มีเอียงอาย แย็บถามวันนี้รับพี่รอบสอง รอบแรกบอดี้เฉยๆ อ่ายังงี้ชอบมาเสร็จพร้อมกันดีกว่า อุ่นเครื่องกอดจูบกันเล็กน้อยก่อนอาบน้ำไม่มีหวงไม่มีห้าม แลกลิ้นได้อารมณ์จนไม่อยากอาบน้ำรีบอาบรีบเช็ดตัวมานัวต่อที่เตียง นอนหันหลังกะว่าคงนวดให้แต่เปล่าลิ้นมาละเลงทั้วแผ่นหลังลงไปยันร่องตรูด มือก็ล้วงหลังมากุมกำน้องชายที่กำลังพองตัว รูดมันสนุกมือคนถูกรูดก็ก้นลอยอัตโนมัติ ได้พีกนึงต้องรีบหันหลังกลับมาดูดแลกแลคโตบาซิลลัส จากปากมานมใหญ่คู่งามจุกเล็กน่าดูดจัดไปชุดใหญ่ไล่เลื้อยลงมาล่างหาปากถ้ำน้ำชื้นจนตะโพกลอย พักใหญ่จนกระตุกเสร็จคาปาก จากนั้นก็จัด0.01ที่เพิ่งเอามาจากญี่ปุ่นมุดถ้ำ น้องทักเหมือนไม่มีอะไรขวางกั้นมันหยดกันอีกเหงื่อท่วมน้ำทะลัก ฟินมากโนริคนนี้-.,-”   
panyadecha   
น้องโนริ คนนี้เด็ดจริง งานดี เร้าใจ   ได้อารมณ์ ทัศนคติดี   ผมขอหยิบยกเรื่องราวมาเล่าสู่กันฟังนะครับ   วันนั้นผมโทรเช็คกับ pr ของร้าน รู้สึกจะประมาณกลางเดือนที่แล้วนี้เองครับ วมีน้องๆประมาณแค่หกเจ็ดคน  แต่หนึ่งในนั้นมีน้อง โนริ อยู่ด้วย ( เข้าทางผมแล้วคราวนี้ ) เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องโอเคเลยครับ เห็นแว๊ปแรกก็โอเคเลย ทอนกระจายแน่ๆคืนนี้  ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ สวยมากๆจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ผิวขาวระดับออร่าปรี๊ดๆเลย ผมไม่ยาวมาก  ดูช่วงตัวแล้วเซ็กซี่แบบพอดีเลย ไม่สูงมาก   สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ น่าจะใหญ่เหมือนกัน จนแทบจะทะลุชุดชั้นใน   แค่เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ เฟรนลี่แบบสุดๆ มีเสียงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว  อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้องเป็นของแท้แม่ให้มาแน่นอน  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้เต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ไม่ได้หวือหวามาก  จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ แต่ได้มาตรฐานที่ดีครับ  มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก ผมไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านที่น้องบรรเลงให้ผมได้เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  เรียกว่าเจ๊ากันไป 555 จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ จิบน้ำเก๊กฮวยเอาแรง นอนคุยกันซักพัก  แรงเริ่มมารวมกับเวลายังพอมี  ใจผมก็อยากให้น้องจัดเต็มกันอีกรอบ  แต่ไม่ไหวจริงๆครับ ขอยอมแพ้เลย ขอยกธงขาวเลยคราวหน้า มันอาจจะเป็นเพราะผมตื่นเต้นมากจนเกินไป เพราะแค่ได้เห็นได้สัมผัสน้อง ผมว่ามันคุ้มค่ามากๆ   ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีๆมีคุณภาพครับ สมาชิกทุกท่านไม่ควรพลาด เพราะน้องหุ่นสวยจริงๆ ขาวออร่ามากๆ แถมใจถึงอีกด้วย ทั้งที่ยังทำได้ไม่นาน ใครมา Lovely spa ต้องมาเจอน้องให้ได้เลยนะครับ แล้วจะได้ความเสียว ความสุข กลับไป ฝากน้องโนริคนนี้ด้วยนะครับ... -.,-”   
นายสตีฟ 

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่รู้สึกเมื่อยล้า จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr นัทคนสวยคนเดิม วันนี้เห็นในไลน์น้องคนนึงที่ผมเล็งไว้เธอหายไป2สัปดาห์วันนี้เธอกลับมาอีกครั้ง ผมเลยมาหาเธอ "น้องโนริ"พอน้องออกมาตัวจริงนี้ สูง ขาว สวย ที่สำคัญ อึ้มอก36แท้ๆคับหลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง โนริก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง เรา2คนก็พูดคุยกันไปสักพักแล้วผมก็เริ่มอดใจไม่ไหว ก็เลยจัดการหอมแก้มไป1ฟอดแล้วก็จูปปากแลกลิ้นกันต่อเลย ไซค์ลงมาที่คอลงมาที่หน้าอกอันโจแท้ ดึงเสื้อสายเดี่ยวลงมาพร้อมเสื้อใน โอ้โห้ เอาหน้าซุกทันทีพร้อมกันดูดเลียหัวสวยๆจุกเล็กๆกับกลิ่นสาปสาวสุดยอดเกินบรรยาย น้องบอกว่าพี่ค่ะอาบนํ้ากัน แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีแต่อาจจะไม่เก่งเท่าไร เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ของเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆ  แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก แล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องโนริ"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับหน้าตา 8.5Gf 10ผิว 9หุ่น 8.5ไฟหน้า 9.5อารมณ์ร่วม 10-.,-”   
boooy555 

ช่วงนี้น้องใหม่มาเพียบที่ร้านเลิฟลี่  ตั้งใจเข้าร้านมาสบตากันกับน้องๆถูกใจคนไหนเอ่ย  น้องโนริตัวสูงหุ่นแป๊ะไฟหน้าใหญ่สะดุดตาผมจริงๆ  หลังจากน้องปอกเปลือกขาวเนียนหุ่นเอสมองดูตลอด  เรานั่งคุยกันน้องมีความคิดของตัวเองวางแผนทำธุระกิจต่อในอนาคต  หลังจากคุยกันเรียบร้อยแล้วมาถึงเวลารอคอยพี่ขอบิ้วก่อนเลย  หุ่นแป๊ะแบบนี้สเป็คที่ผมชอบบิ้วเต็มที่ลุยให้สุดๆเลย  ขอจบแค่นี้ก่อนชอบน้องตัวสูงหุ่นแป๊ะห้ามพลาดเลย-.,-”   
  batman2557

ตอนนี้ร้าน lovely ต้องมีอะไรดีแน่เลยครับ น้องๆ มาสมัครใหม่เพียบ แถมตอนกลางวันก็ยังมีน้องๆ เยอะกว่าแต่ก่อนด้วย ผมก็เลยเข้าไปพิสูจน์ให้เห็นด้วยตาตัวเอง ได้เรื่องเลยครับ พอน้องๆ ออกมาดูตัว เสร็จก็ประทับใจหลายคน แต่สอบถามกับ PR ก่อนว่าน้องคนไหนเจอตัวยาก คนไหนเจอตัวง่าย คิดไปคิดมา ก็เลยเลือก น้องโนริ ครับ ซึ่งจริงๆ แล้วคนนี้ผมเห็นตั้งแต่ในรูปร้านแล้วครับ ขนาดเซ็นหน้าน้องไว้ ผมยังเดาได้ว่าหน้าตาต้องออกแนวไฮโซแน่ๆ แล้ววันนั้นน้องก็ยังมาในชุดเหมือนนางฟ้าเลยครับ เป็นชุดสีเบจ เปิดไหล่ ผมเลยเห็นเนินภูเขาไฟ และผิวขาวๆ ตั้งแต่ตอนดูตัว ซึ่งถือว่าตัดสินใจได้ไม่น่าผิดหวังจริงๆ ครับ พอแจ้ง PR เสร็จ น้องพร้อมก็พากันขึ้นไปบนห้องครับ ได้ห้องใหญ่พอดี สบายเลย ผมเริ่มด้วยการนั่งพักเหนื่อย แล้วก็ถอดเสื้อ น้องก็เร่ิมถอดบ้าง รูปซิปข้างชุดออก เห็นบรารำไรแล้ว แต่เจ้าบราของน้องดันไม่รักดีครับ หลุดออกมาพร้อมกับชุด ผมเลยหัวใจวายไป 2 นาที ดีที่น้องปั๊มหัวใจกลับมาใหม่ได้ ไฟหน้าชวนฝัน พอดีมือ ทรงดี ผิวขาว เลยชวนน้องไปอาบน้ำกันเร็วๆ ดีกว่า งานอาบน้ำเรื่อยๆ ครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่น้องอาบสะอาด ใส่ใจรายละเอียดครับ อาบเสร็จก่อนผมก็ออกมารอ นอนหงายเตรียมพร้อม แต่น้องบอกอยากให้ผ่อนคลายก่อน เลยให้หันหลังให้ นวดเพลินๆ ผ่อนคลายสักพัก ก็เริ่มบิ้วครับ งานบิ้วน้องเสียวและเก่งครับ น้องบอกมีครูฝึกกษัยที่เก่งสอนให้ เป็นน้องในร้านนี้นี่แหละ ผมแอบคิดในใจว่าซักวันจะลองกับต้นฉบับให้รู้กันไปว่าครูกับลูกศิษย์จะเหมือนกันหรือเปล่า ที่ว่าน้องโนริเก่งนี่ ไม่ได้มโนเองนะครับ แต่ดูจากเวลาที่ทำให้ผมยอม ที่มันสั้นจริงๆ จะไม่ให้เร็วได้ยังไงครับ น้องใช้มือลูกไล้เบาๆ ทั้งตัว ส่วนปากก็ดูดเลียผมไปทั้งตัว เสร็จแล้วเลยไปล้างตัวเตรียมพร้อมอีกรอบครับ  รอบที่สองนี้น้องก็เริ่มเหมือนรอบแรกครับ แต่คราวนี้ผมอึดกว่ารอบแรก สรุปงานน้องโนริหน้าตา 9รูปร่าง 9.5 งานบริการ 9.5 (คุยเก่ง และใจสู้จนนาทีสุดท้าย) งานเสียว 9 (อาจต้องให้เวลาฝึกปรืออีกนิดหน่อย) -.,-”   
  jimcaster0

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:59:00 AM 26 สิงหาคม 2017 »

น้องชิฟฟ่อน 
แกะกล่อง...สุดยอดพริตตี้เอ็มซี!!! แสนสวย น่ารักทะลุปรอท ยืนมาสารพัดบู๊ท
ฟิลแฟนเกินร้อย ฟิลเด็กก็ยังได้นึกว่าจีบเด็กมอดังใหม่ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ลุคคุนนู๋ฟรุ้งฟริ้งแทบจะดูดดื่มกันไปทั้งโลกา!!!




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ช่วงนี้งานหนาแน่น ปลีกตัวไปหาเวลาพักผ่อนค่อนข้างยาก คราวนี้ก็เช่นกัน ไปในช่วงเวลาที่ไม่เคยไป 3 ทุ่ม ... ไปที่ร้านน้องๆ เยอะเลยครับ คุณแอ้ ให้น้องลงมาดูตัวผมกันเยอะเลย 555 ไม่รู้ใครดูใคร ก่อนที่จะไปสะดุดร้อยยิ้มอันแสนน่ารักของน้อง ชิพฟ่อน ...   จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอแป๊บนึง น้องก็มารับไปขึ้นงานครับ ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ   มาที่ห้องน้องดูแลดีมากๆ ครับ ช่วยถอดชุด บีบๆ นวดๆ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ไฟหน้าขนาดพอดี บีบสนุก งานอาบน้ำที่ มาตรฐานครับ ใช้เวลาใหนห้องน้ำไม่นาน ก็มานอนคว่ำรอที่เตียง   น้องบีบๆ แป๊บนึง บอกหนูนวดไม่ค่อยเก่ง งั้นไม่เป็นไร ผมหันหน้าสู้เลยแล้ว กัน ...   ทีนี้ก็สนุกหล่ะครับ งานบิ้วนี่แจ่มกว่ามากๆๆ ปล่อยให้น้องทำงาน ลุ้นๆ วนเวียนๆ อยู่แป๊บนึง คิดว่าน้องชายจะหายไหม สรุป ไม่หาย   แล้วผมก็บุกบ้าง งานน้องตามใจดีครับ ไปไหนไปกัน ก่อนบทสรุปคือ เละเทะกันตามระเบียบ น้องยิ้มน่ารักมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรก็ได้ผ่อนคลายทุกครั้งจริงๆ ช่วงนี่งานยุ่ ๆ เยไม่ค่อยได้ไป เท่าไหร่เลย ขอบคุณคุณแอ้ด้วยนะครับ ดูแลน่ารักมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 
size=13pt]ขับรถกระเซอะกระเซิงฝ่าพายุฝนมา อารมณ์อยากผ่อนคลายคิดถึงน้องๆที่เลิฟลี่  มาถึงเจอขนมกรุบกรอบแสนอร้อยอร่อยเล็กดีรสโต จ่ายค่าขนมเสร็จกับพีอาร์ผู้น่ารัก น้องเดินลิ่วนำหน้าพาไปอบขนม นวด งานดีใจเต็ม เฉลี่ยคะแนนความสามารถ8 เต็ม 10 ครับ ร่ำลาน้องคราวหน้าจะมาใหม่ขอบคุณทางพีอาร์ครับงานนี้มีทอน^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]น้องชิฟฟ่อนคนนี้ก็ใหม่มากครับเพิ่งมาไม่นานเห็นหน้าตาน่ารักตอยออกมาโชว์ตัว ทำหน้ายิ้มๆเลยตัดสินใจเลือกน้องคนนี้ใครชอบสายเด็กๆน่ารักน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับน้องจะอวบนิดๆนะครับเต็มไม้เต็มมือครับงานตามใจทุกอย่างสั่งได้หมดเลยครับน่ารักจิงๆ ฟิน ไป 3 โลกครับ สรุป 8.5/10น่าตา 8/10รูปร่าง 8/10งาน 10/10^^-.,-”   
notto676 

size=13pt]ตอนผมไปกะไปจับหน้างานเลยไม่ได้ดูใครไปก่อน กลัวๆอยุ่แต่ ก้เจอน้องคนนึง น้องชืฟฟ่อน เธอสวย ผอม ดูดี น่ากอด น่าเสียว ไม่น่าหวงตัวและเราก็ขึ้นไป น้ำหยิบน้ำให้ และพาไปอาบน้ำ ผมถามไปว่าจูบได้ไหม ถามเสร็จชิฟฟ่อนหันมาจูบแบบดูดดื่มเลย พร้อมเอามือจับจู๋ชักเบาๆ พร้อมล้างให้สะอาด พร้อมดุดดื่ม เรานัวกันมาจนเตียง ค่อยถอดผ้าขนหนูเบาๆ จบปากตลอดเวลา พร้อมนัวแบบสุดขีด จนได้ยินเสียงเธอดังออกมาจากลำคอเลยรุ้ว่า เริ่มชอบ ผมเลยใส่เลย ทาสีรัวๆ สลับโม็คยาวๆ เสียวมาก น้องเปนงานมาก ขึ้นมาโยกต่ออีก จนเสียวโคตรๆ มองในกระจกชิฟฟ่อนคือดีมาและเราด้เสดพร้อมกัน แล้วยังจะนวดให้ต่อ สรุปคือทอนมากๆ คุ้มมากชิฟฟ่อน เลิฟลี่สปาหน้าตา 9ฟิลแฟน 9ลีลา 9ไฟหน้า 8รวมๆ 8/10ทอน^^-.,-”   
battleboom 

size=13pt]วันนั้นผ่านไปร้านประจำ อยู่ซอยหถัยราษ ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับไปถึงตัดสินใจสักพักเลือกน้องชิฟฟ่อน เพราะ น้องโผล่หน้ามาให้เห็นจากชั้นสองพอดีหน้าตาหวานๆครับ เลยเผลอตัวจ่ายเงินไปพอไปถึงห้อง ก็จับถอดเกล็ดออกนมเล็กพอดีมือ ก้นใหญ่แน่นๆ ไม่ค่อยตรงสเปคผมเท่าไหร่ แต่ก็ลองดูก่อน ไหนๆไปละ เด๋วนี้นานๆกว่าจะได้ไปทีเครไปอาบน้ำกัน ผลัดกันอาบผลัดกันนัวเยี่ยมเลย ประกบปากกันเพลินดีครับจากนั้นก็ออกมาเช็ดตัวกัน แห้งพอมาดๆเราก็ไม่นวดแล้วครับ นัวกันเลยน้องก็บิ้วไปเรื่อยๆ น้องไม่ถนัดสเปรย์เท่าไหร่ แต่ตอนโหลดซีดีนี่ อารมณ์ร่วมมาเต็มถือว่าดีครับก้นแน่นๆหนึบๆหญ้าน้องอาจจะเยอะมากไปหน่อยนะครับ ต้องรบกวนถอนไปมั่งก็ดี อิอิเครไว้เจอกันใหม่ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับ^^-.,-”   
HS007
size=13pt]จากคราวที่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจขึ้นน้องกลับกลายเป็นติดใจ  เพราะการเอาใจใส่ งานบริการเยี่ยงแฟน ยิ้มแย้มแจ่มใส และตามใจทุกอย่าง เป็นเหตุให้ต้องมาซ้ำครับ น้องชิฟฟ่อนจะรูปร่างอวบๆหน่อยครับ โดยเฉพาะบั้นท้ายอันแสนจะกลมกลึง เด้งดึ๋ง มาคราวนี้รู้จักกันดีกว่าเดิม เพราะเคยประมือกันมาแล้วรอบนึง งานเลยลื่นไหลกว่าคราวแรก ขอผ่านช่วงอาบน้ำไปละกันนะครับ น้องรุกก่อนเลยครับจูบปากแลกลิ้น ซุกไซ้ตั้งแต่หัว จรดขา เสียวมากครับจากนั้น น้องบิ้วเราโดยการโดดขึ้นคร่อมและเริ่มใช้นาผืนน้อยบดขยี้เรา เสียงครางกระเส่าของน้องมันช่างได้อารมณ์จริงๆ อารมณ์ร่วมมาเต็มครับ จนผมไม่ไหวละบอกลุยจริงเลยดีกว่า น้ำมาธรรมชาติครับ สารหล่อลื่นไม่ต้อง เราแลกเปลี่ยนหลายกระบวนท่าอยู่ครับ แต่ช่วงล่างอันแสนจะหนึบของน้องมันทำให้ผมทนไม่ไหวในที่สุด   ในที่สุดน้องก็พาผมขึ้นสววรค์เหมือนเคย เวลาเครียดๆได้มาผ่อนคลากับน้องชิฟฟ่อนนี่หายเครียดเลยครับ ส่วนตัวผมน่าจะมไปซ้ำอีกแน่นอนครับ ชิฟฟ่อนหวานมัน ^^-.,-”   
Battleship_007 

size=13pt]ขอส่งการบ้านให้น้อง ชิฟฟ่อนครับ พอดีวันก่อนเกิดอาการเครียดจากงานอยากคลายเครียดซะหน่อย เลยไลน์หา PR ประจำร้าน lovely ขอดูรูปน้องๆ ถาม pr ว่าคนไหนบริการดี ฟิวแฟน pr แนะนำว่า "น้องชิฟฟ่อนเลยคะ"  ไอ้ผมเห็นรูปน้องก็งั้นๆไม่น่าตื่นเต้นอะไรแต่บังเอิญอยากผ่อนคลายเลยตกลงปลงใจจองน้องไป พอมาถึงร้าน ทักทายกับ pr พอหอมปากหอมคอ น้องชิฟฟ่อนก็ออกมารับ พอเจอตัวจริง อ้าววว  ทำไมน่ารักกว่าในรูปเยอะเลยวะ   ยิ้มแย้มแจ่มใสดีมาก หุ่นก็ดีสะโพก ก้น กลมกลึง หน้าอกไม่ใหญ่มากแต่ไม่เป็นไร เราเน้นช่วงล่าง555 เสร็จน้องเดินนำขึ้นไปบนห้อง ปรนนิบัตกับเราเยี่ยงแฟน มีมาถอดเสื้อให้พับให้ด้วย จากนั้นเราไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำค่อนข้างสะอาดมากๆ เสร็จน้องบอกให้เราไปรอที่เตียงก่อนซักพักน้องก็เดินตามมา น้องเกริ่นกับเราว่า พี่หนูมาใหม่ยังไม่ค่อยรู้งาน พี่สอนหนูหน่อยนะ     ไอ้เราคิดในใจ จะสอนยังไงวะ สอนใครไม่ค่อยเป็นด้วย เลยบอกน้องทำยังไงกับพี่ก็ได้พี่ไม่ว่าไรหรอกแค่อยากมาคลายเครียด โหจากนั้น จากสาวไร้เดียงสา ไหงแปลงร่างเป็นนางพญาลิ้นรัวได้เนี่ย 555 ละเลงทุกซอกร่างกาย เราเห็นอย่างนั้นไม่ได้ละ ต้องลุยบ้าง เลยจับน้องนอนลง จากนั้นเราสองคนผลัดกันทำให้กันและกัน น้องกระตุกเสร็จ ไม่นาน เราก็เขื่อนแตกตามมาติดๆ   น้องเอากระดาษมาเช็ดทำความสะอาดให้โดยไม่รังเกียจเลย เหมือนอยุ่กับแฟนมากๆ วันหลังต้องหาโอกาศไปซ้ำน้องชิฟฟ่อนแน่ๆครับ GF 10/10 เลยครับฝากน้องชิฟฟ่อนด้วยนะครับ^^-.,-”   
Battleship_007 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11:59:58 AM 26 สิงหาคม 2017 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:02:57 PM 26 สิงหาคม 2017 »

♥น้องอัลมอนด์♥
แกะกล่องสุดประทับใจ!!!พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!!สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!
 



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น่าจะเกือบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้แวะไป ... มันชั่งเนิ่นนานจริงๆ  ไปวันนี้ ไปนั่งดูน้องๆ ทุกคนยืยแนะนำตัว โอ้ว ... ใหม่ๆ ก็เยอะ ที่ประจำๆ นี่ หน้าตาน่ารักขึ้นอีก ... ทำไงดี เลือกไม่ถูก น้องอัลมอนด์ ที่เคยขึ้นงานด้วยนานมาแล้ว ... ขอลองอีกซักครั้ง จ่านค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน ขาวๆ ไฟหน้าแท้ๆ จำได้เท่านี้    มาที่ห้องน้องยังคงจำผมได้ ชวนคุยกันสนิทเลย หายเหนื่อย ก็ชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำดีครับ  ไฟหน้าแท้ๆ ขนาดดีเลยทีเดียว ผิวเนียนมากๆ อาบไป ลูบไล้ไป ฟินไปอีกแบบครับ ก่อนที่จะเช็ดตัวมารอที่เตียง ... น้องมา บีบๆ นวดๆ ให้ แต่ไม่ไหวแล้ว หัวหน้าเลยแล้วกัน ดึงมากอด มาหอมให้สมใจ ก่อนจะให้น้องอัลมอนด์ ทำงาน   บิ้วได้ดีครับ ขอบุกบ้างน้องก็ไม่ขัดขืน งานตามใจดีครับ ก่อนจะยอมให้น้องปิดเกมส์ ฟินกันไป ขาสั่งจริงๆ ครับวันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทีแต่ก็ยังคงฟินเหมือนเดิม ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ยังดูแลน่ารักเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ  การบ้าน   ”   
Micro_t   

ก่อนอื่นขอชมน้อง อัลมอลก่อนนะครับ เจอกันครั้งแรก น้องอวบ ขาว นมใหญ่มาก  ครั้งที่สองที่แสนนาน มาวันนี้ น้องหุ่นดีขึ้นมากผอมลงแต่น่ารักมากนมสวยขาวจุกเล็กขี้อ้อน น้องจำผมได้เลยทักทายด้วยการแรกจูบก้น ได้อารมณ์มาก น้องนุ่งกางเกงยีนใส่เสื้อเอวลอย โชว์ความขาวหน้าท้องเห็นแล้วเสียวสุดๆ แรกจูบไปถอดเสื้อไปต่างคนต่างช่วยกันถอด พอเห็นนม เท่านั้น ดูดนมจนน้อง  มีเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียว น้องบอกพี่พอก่อนอาบน้ำก่อน จัดไปครับ อาบเสร้จมาต่อกันบนเตียงกอดรัดกันจนกลมกลืนเป็นคนเดียวกัน มันสุดๆ จากนั้นผมขอโหลด CD จัดไปด้วยเพลงแบบเบสิคๆ เสียงร้องเหมือนน้องจะเจ็บปวดแต่มันคือความเสียวล้วนๆ น้องบอกอย่าหยุดนะพี่ จัดไปครับ จากนั้นเราสองคนก็มาถึงจุดสูงสุดพร้อมกัน หมดแรงทั้งคู่ เรานอนกอดกันด้วยท่าเดิมที่ยังค้างคาอยู่ เสียวสุดๆจากนั้นนอนแรกจูบกัน จนหายเหนื่อย อาบน้ำแต่งตัว น้องมานวดส่งท้ายให้อีก สรุป เจอกันรอบสอง เอาคะแนน เต็ม 10/10ไปเลย น้องอัลมอล ขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีสำหรับการทำการบ้าน   ”   
nee2514   
ร้านเดิม Lovely Spaน้อง อัลมอล ขาวสูง น่ารัก ไม่ผิดหวังจริงๆวันนี้ได้ข่าวว่าน้อง อัลมอลเข้ามา เลยไลน์ไปหา PR ให้จองน้องไว้ก่อน แล้งซิ่งรถไปหาน้องเค้าทีร้านเลย ไปถึงไม่ผิดหวัง น้องน่ารัก ขาว ใสๆ มาก ขึ้นไปถึงน้องถอดเสีอให้ แล้วเดียวจะพาไปอาบน้ำนะคะ และอาบน้ำแล้วเหมือนเป็นเด็กๆ ลเยระหว่างอาบน้ำ เราก็ยอกน้องจับนม เล่นๆน้องบอกว่าเสียวคะให้ไปเล่นบนเตียงจะดีกว่านะคะเลยรีบอาบน้ำเลยทีเดียว หลังอาบน้ำเสร็จ ที่บนเตียงน้องก็เริ่มบุก ไสคอ เลียนม เลียคอหลังหู และเราก็จับนม น้องเขียหัวนมเล่น เพลินดีครับ  และ ไล่ลงมาที่น้องชายของผม น้องบอกว่า ถ้าเจ็บแล้วบอกนะคะ ได้ครับ น้องก็เริ่มบันเรง กับน้องชาย เบาๆ ระหว่างนั้น เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วแหย่ เข้าไปที่จิ่ม น้องเค้า จนน้องสะดุดครับน้องบอกให้เขียปลายๆคะ ชอบบบ  มันได้อารมมากครับ น้องชักเราไป เราเขียน้องไป แล้ว ก็ไม่นาน ก็ผายแพ้น้องเค้าอีกแล้วไม่ผิดหวังครับ น้องอัลมอล น่ารัก ตามใจ บุกนิดๆ”   
Wut-iPhone   

  การบ้าน วันนี้ ร้อนพอไหม ขึ้นปุปส่งปัป เปลียนบรรยากาศ เพื่อจะเจออะไรที แปลกใหม่ๆ และแล้ว lovely spa คือเป้าหมาย ครั้งแรกของผม  ร้านเดินทางสะดวกสบายรถไม่ติดเพราะผมมากลางวัน สถานทีใช้ได้บรรยากาศดี แม้ จะอยู่นอกๆเมืองนิดๆ แต่ สาวๆร้านนี้ผมดูแล้ว สวย น่ารัก ไม่แพ้ ร้านเดิมในเมืองเลยครับ  ไปถึง เจอคุณแหม่ม เรียก มา3คน กุ๊บกิ๊บ ซาติน อัลมอล. 3คนนี้ เป็นร้านบอกได้เลยย่าโดนทุกคน  แต่ ไม่รู้อะไรมาเข้าตาน้อง คนที่ตัวสูงๆ เอวลอยๆ แถมเอวลอยแล้ว ไม่พอ เห็น นม ถ้าจะไส่เบาหน้าตาก็โดน ถาม pr คนนี้ใคร อัลมอน นี้ เองจัดเลยครับ  ทีนี้ น้องตระเตรียมน้ำ อุปกรณ์จนครบ เดินนำไปทีห้องชั้น 3 ถึงแม้จะขึ้นเหนือยแค่ไหน แค่มองเอว คุณเอ๋้ย เอวเป็นเอวถึงห้อง น้องอารมณ์ เด็กใสๆ หวานไหม อารมณ์ แบบ ต้องชวนคุยใสๆ แต่หน้าสวยมาก ผมยาวหุ่นดี กอดน้อง อยากบอกว่าฟินๆๆ พอชวนคุยไปหอมแก้มไป เหมือนจีบสาวแรก  รู้สึกอารมณ์นั้นกลับมาอีกครั้ง น้องชวนอาบน้ำ พอถอดเกร็ดออกมาเท่านั้น โห เอวคอดสวย แต่นม ไม่ธรรมดาจริงๆ หน้าสวย อีก ปะห้องน้ำไม่ไหวละ คือจะไปอายน้ำ 555งานอาบน้อง ค่อยๆถูกลัวเราเจ็บงานทะนุถนอมสุด แค่มองก็ฟินแล้วครับ งานดีขนาด ตัดมาที่เตียง โห คนสวยเอวเล็กนมใหญ่หน้าสวย คุณจะรออะไรอีกเขาอยู่ตรงหน้า งานบิ้ว อารมณ์มาเต็ม ทุกถ่วงท่า นั้ฃทับหน้า หันหลังให้ นอนหงาย ะลิก ไม่ว่าจะท่าไหน น้องไม่มีดือแม้แต่นิดเดียว งานรับก็อารมณ์ฟิลเด็กใสๆ แตะตรงไหนสะดุ้งเลยครับ  อาคมณ์ตอนนั้นเป็นใครก็มาเต็ม แถมน้อง มีกระซิบ ข้างๆหูด้วยว่า ...  อยากรู้ต้องไปถามเอง สำหรับงานที่ ถึงทีสุด สุดๆแล้ว มาถึงตอนนี้ คงไม่ต้องบอกอะไรมากสวย ใส เอว มาครบจะรออะไรกันครับ ใครไปฝากทะนุถนอมน้องด้วยนะครับ ”   
Star9 

  วันเสาร์ว่าง ๆ กินข้าวเที่ยงเสร็จไม่มีอะไรทำ ไปหาสาวกอดดีกว่าว่าแล้วก็นึกถึง lovely spa เข้าไปในไลน์ร้านลองเช็คดูมีน้องคนไหนอยู่บ้าง PR  ตอบมาไม่มีน้องที่เคยขึ้นเลย บอก PR ว่าเดี๋ยวเข้าไปดูที่ร้านก็แล้วกัน หยิบกุญแจสตาร์ดรถไปที่ lovely spaทันที วันนี้รถติดเหมือนกัน ไปถึงเจอ PR แหม่ม รินน้ำเย็นมาให้ดื่ม และแจ้งว่าตอนนี้มีน้องเหลืออยู่ 2 คน เลือกได้น้องอัลมอนด์ สูง ยาว เข่าดี PR  บอกน้องอัลมอนด์หน้าอกสวยนะ ขึ้นห้องแล้ว พอแก้ผ้าออกมา หน้าอกสวย น้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน เช็ดตัวเสร็จมานั่งคอยที่เตียง น้องออกจากห้องน้ำให้นอนคว่ำ นวดสักพัก ให้นอนหงาย เสร็จแล้วก็บิ้วไปเรื่อย ๆ วันนี้ไม่รู้เป็นไรน้องชายไม่ขึ้น(มีสาเหตุแหละแต่อย่าบอกเลย ไม่ดี) น้องเล้าโลมและชักไปเรื่อย ๆ กว่าจะเสร็จก็นานเหมือนกัน เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ และร่ำลาน้อง กลับบ้านไว้มีโอกาสค่อยมาใหม่”   
ato56 

น้องอัลมอนด์ เห็นหลายรอบแล้วแต่ไม่รู้จักชื่อ สวยน่ารัก ดัดฟัน ขาวจ่ายตังขึ้นห้องเลยน้องถามว่าเห็นพี่หลายรอบแล้ว มีอยู่คนเดียวชอบใส่แว่น555 อ้าวเหรอ พลาดแล้วนึกว่าใครๆก็ใส่น้องชวนไปอาบน้ำ พอเริ่มถอดเท่านั้นแหละ อืมฮือ น้องผมตั้งเด่เลยหนอนน้อยคงมีความสุขอาบน้ำถูไถ ทุกซอกทุกมุมอาบเสร็จ ไม่นวดแล้วครับให้น้องบรรเลงเลยจัดไป ฟินมากวันนี้อยากรู้ว่าเด็ดยังไงต้องมาลองเองนะครับแนะนำแต่น้องไม่จุ๊บปากนะครับนิดนึงแต่ถ้าสเก็ตน้องอาจจะดูดดื่มก็ได้นะครับ”   
HS007   

พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สายCอายุผ่าน20!!หมาดๆหน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยหัวจรดเท้า สูง170 เพรียวบางฝุดๆๆๆสัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!ผมก็อยากลองซะแล้ว ….เมื่อได้เจอะน้องแล้ว เธอหน้าตาคมเข้ม สมกับเป็นสาวทางปลายด้ามขวานประเทศไทย ผิวไม่ขาวมาก แต่นุ่มนวลลูบได้มันส์มือเป็นยิ่งนัก (อันนี้ ได้ลองจับลูบ หลังจากขึ้นห้อง และอาบน้ำเสร็จแล้วนะ อิอิ)วันนี้เวลาน้อย ขอบอกทีเด็ดของ น้องอัลมอนด์ ดีกว่าครับ ว่าน้องเก่งยังไงหัวใจของ สาวๆนวดกระปู๋ ก็คือการทำความเสียวให้เรา ได้พร้อมๆกันในหลายจุดอย่างที่ผมโดน ในวันนี้ ก็คือน้องใช้ปากดูดหัวนมเรา ในขณะที่มือด้านล่างก็จู่โจม  ชักกระปู๋ของผมไปในคราวเดียวกัน เล่นเอาผมถึงกับขนลุก...และน้องชายก็มีอารมณ์ร่วมอยากจะ...จัดการ น้องสาว ของน้องอัลมอนด์ที่ตอนนี้  ก็ถูกดัชนี้ นิ้วที่ชโลมเยลจนชุ่มลื่น ทะลวง แทงเข้าออกจนน้ำเธอเจิ่งนองแฉะไปหมด น้องอัลมอนด์ คงกำลังมีอารมณ์...เหมือนกันผมจึงใช้กระซิบที่ข้างหู น้องอัลมอนด์ ว่า พี่ขอใช้ของจริงนะครับ เดี๋ยวพี่ทิปให้น้องไม่ตอบอะไร ผมจึงโหลด CD ที่เตรียมมา แล้วจับน้องอัลมอนด์ นอนลง จากนั้นก็บรรเลง เพลงรัก ทั้งจังหวะช้าๆ เร็วๆ และแบบอัดๆ บดบี้ ขยี้ ซึ่งน้องได้แต่ ครางๆ ด้วยความเสียวจนกระทั้ง เราทั้งคู่ ก็ถึงเส้นชัย หลังจากนั้นผมนอนทับ น้องอยู่พักใหญ่ น้องอัลมอนด์ ก็ใจดีครับไม่ผลักไม่ไล่ จนผมพลิกตัวลงมานอน ซึ่งเธอก็ไม่รีบเร่งลุกไปหน้องน้ำ กลับให้เวลานอนเคียงข้างกัน ฟิลเหมือนยังกับ ได้นอนกับแฟน ช่วงข้าวใหม่ปลามัน  ดังนั้นผมจึงให้คะแนน Girl friend เต็ม 10 ไปเลยครับส่วน คะแนน ด้านอื่นๆ เช่น สัดส่วนที่ดีมาก สูง 170 นน. 50 หน้าอกก็ใหญ่ขนาด 34 แถมจุกก็สวยเล็ก ดูดได้ดีมากคะแนน เฉลี่ย จึงได้ 9 ในทุกๆข้อไปเลย ครับคราวหน้า จะมาซ้ำ น้องคนนี้ “น้องอัลมอนด์” แน่นอนครับ (คอร์ส น้องคือ B2B  เวลา 1.15 ชม 1.9 พัน + ทิปxxxx)ค นนี้ ขอจบก่อนนะครับ  เพลียจังเลย...อิอิแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 


สวัสดีครับ หลังจากห่างหายไปนาน ขออนุญาตต่อสมาชิกกับร้านประจำ บ้านแห่งความรัก สักหน่อยครับ
หลักจากได้มีโอกาสไปใช้บริการ ที่นี่อีกครั้งก็ยังประทับใจเช่นเคยวันนี้มีน้องๆมาให้เลือกมากมายเช่นเคย หน้าใหม่ๆมาไม่ซ้ำ แต่วันนี้สะดุดตาที่ขาอันเรียวสวยของน้องอัลมอลแห่ง LOVELY SPA ครับน้องหุ่นดีมาก หน้าอกแท้ 100% ออกงานน้อย สัดส่วน 34-24-34 ครับ แค่หุ่นก็อารมณ์กระเจิงแล้วครับหลังจากได้สำรวจทั่วตัวแล้ว ผิวดีมาก หน้าอก ได้ทรงสวย สีน้ำตาลอ่อน น่ารับทาน นิ่มกำลังดีไม่มีเหลวเลยช่วงล่าง สองนิ้ว คับมาก แน่นดีได้ใจ เรื่องงาน ตามใจให้เลย นิสัยดีครับ ขอให้บอก ไม่อิดออด ถือว่า ห้ามพลาดจริงๆ ส่วนมากน้องจะเป็นผ่านโดนกระทำสะมากกว่า เห็นแล้วทนไม่ไหวจริงๆสรุปงานดีครับ เอาใจไปเลยขอบคุณสถานที่ดีๆ น้องดีๆ มีโอกาสจะไปเยี่ยมเยียนใหม่ครับ  ”
   
บูเช็คเทียน 

”  ไปถี่ ช่วงนี้แบบว่า ใจมันร้อนลุ่ม เครียดกับงาน หาที่ผ่อนคลาย ไปที่เดิม ที่ประจำ เพราะ PR รู้ใจ แนะนำมาให้แต่ละคน สวยๆ แจ่มๆ ทั้งนั้น คราวนี้ก็เหมือนทุกครั้ง ไปแบบไม่จอง เล็งน้องไว้หลายคน สรุป ขึ้นงานหมด   หันซ้าย หันขวา น้องอัลมอนด์ เคยขึ้นตั้งแต่น้องมาแรกๆ งานมาตรฐาน อ่ะๆ ไหนๆ ก็มาแล้ว ซ้ำก็ได้ จ่ายค่าสินสอด แล้ว ฃรอน้องเตรียมตัวแป๊บ ...  มาที่ห้อง น้องจำได้ว่าเคยขึ้นงานกันด้วย .... แต่ก็นานมาแล้ว คราวนี้แปลกใจนิดหน่อย ทำไมถึงขึ้นซ้ำ ก็แบบว่าจำงานไม่ได้แล้ว ... ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ไฟหน้า ขาว แท้ เนียน นุ่ม   น่าซ่ะเหลือเกิน ขอลูบๆ คลำๆ ไปก่อน งานอาบน้ำ ดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย เริ่มเห็นแววดี งานนวด ก็พอได้ครับ แต่ผมไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่ เจอไฟหน้า แบบนี้แล้ว ใจมันสั่น   ให้น้องบิ่ว โอ้ว .... งานดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย อาจจะเพราะน้องเก่งขึ้น ...   ไม่เจอนาน งานฟินนะเนี่ย น้องจัดชุดใหญ่ให้เลยครับ ผมสาย B2B ไม่เน้นเสียบ แค่นี้ก็โค ตะ ระ ฟินมากมายแล้วครับ อาบน้ำล้างตัว ผมยังติดใจไม่หาย คราวหน้ามีซ้ำอีกแน่นอนครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ น้องๆ น่ารัก บริการดีมากๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ  ”   
Micro_t 

”  วันนี้ เลิกงานเร็วเลยนึกถึงร้าน lovely อีกครั้ง จากคราวที่แล้วฟินสุดๆ กะ น้อง ตินติน คราวนี้ขอนอกใจน้องตินตินหน่อยแล้วกัน พีอาร์แหม่ม เรียกน้องมาให้ดูเยอะมาก 9 คน ติดใจ 3 คน อันดับหนึ่งน้องตินติน เหมือนเดิม 5555 อีกสองคนคือน้องอัลมอนต์ กะน้องเฮเดย์  น้องเฮเดย์สวยมากก ขาวมากกก แบบบางกรอบเหมือนน้องตินติน แต่วันนี้อยากเปลี่ยนกินนมบ้าง 555 เลยเลือกน้องอัลมอต์ ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุย อาบน้ำ งานเรื่อยๆครับ แต่รูปร่างน้องดีมากกกครับ หน้าท้องแบนแต๊ด หน้าอกสวยมาก แท้ด้วย จับแล้วได้ฟิลมาก อะที่เตียงกันดีกว่า ก้อเรื่อยๆอีกเหมือนเดิม อาจต้องให้พี่ๆมาเทรนอีกหน่อยครับ หรือใครชอบสายรับน่าจะตอบโจทย์เลย น้องมีปัดป้องบ้างนิดหน่อย อาจจะเขินอยู่ แต่ก้ออยู่ในแนวตามใจครับ สุดท้ายก้อจบอย่างรวดเร็ว 555 สรุปคือ ใครชอบสายรับ น้องอัลมอนต์ นี่ใช่เลย รูปร่างเนียบมาก แต่สายรับกึ่งรุก หรือรุกเลย ต้องตินติน 555 ยังคิดถึงตินตินอยู่ คราวหน้าต้องน้องตินตินเหมือนเดิม คิดถึงจริงๆ”   
chinkhai 

”  พอน้องมาถึงร้านเท่านั้นแหละครับ ผมจู่โจมจากหน้าร้าน (ด้วยสายตาลวนลาม) ไม่ให้น้องตั้งตัวเลยครับ ปรากฎว่าผอมเพรียวจริง ส่วนสูงสมกับที่โปรโมทจริงๆ (เกือบ 170 cm) ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำนะครับ ที่สำคัญ นมนี่สิ สมกับที่โปรโมทเลย พยักหน้าส่งสัญญานให้ pr เป็นอันรู้กันว่าสู่ขอเลยนะครับ น้องเลยไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็ออกมารับ ผมเดินตามน้องขึ้นห้องไปก็มองเรียวขายาวๆ ของน้องไปสยิวใจจริงๆ ครับ พอเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละ ก็ทักทายกันเพิ่มเติม น้องอาจยังใหม่เลยคุยไม่ค่อยเก่งน่ะนะครับ แถมยังเกร็งๆ นิดหน่อย แต่บรรยากาศเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อแก้ผ้าหมดครับ ไม่มีอะไรต้องกังวล จังหวะอาบน้ำ น้องทำได้ตามมาตรฐานครับ ไม่มีอะไรเกิน ไม่มีอะไรขาด พอกลับไปในห้อง น้องเริ่มจากการนวดเบาๆ ก่อน แต่กำลังก็เป็นไปตามตัวน้องนะครับ ไม่ได้หนักอะไร แต่ผมแค่ได้มีมือนุ่มๆ ของน้องมาบีบนวดก็พอใจแล้วครับ นวดไปนมน้องก็ขยับยั่วยวนผมไป เพลินดีจริงๆ พอเข้าจังหวะงานเสียวน้องก็ขึ้นนึ่งคร่อมตัวผมก่อนเลยครับแล้วลูบไล้ตัวผม ปากก็ประกบไล่ตั้งแต่ซอกคอผมลงไปดูดนมผมเล่น และน้องก็เริ่มใช้อาวุธประจำตัวจัดการกับน้องชายผมครับ เธอจับน้องชายผมไปวน ๆ รอบหัวนมของเธอจนกระทั่งแข็งทั้ง 2 อย่าง พร้อมๆ กัน จากนั้นก็เข้าท่าถนัดของน้องครับ (ผมเดานะว่าน้องถนัดท่านี้) คือท่านสาหร่ายห่อแหนมครับ น้องอัลมอนด์นั่งบดกระปู๋ผมด้วยน้องสาวของเธอ แล้วเอวนี่ก็พริ้วได้จังหวะกับมือที่กำลังสาวพอดีเลยครับ ไม่นานผมก็เสร็จสม น้ำพุ่งเลอะพุงตัวเองไป 1 ดอก พร้อมกับเสียดายนิดๆ ที่ยังไม่ได้ชิมนมน้องเลย ถ้ากลับบ้านไปแบบนี้ คงนอนไม่หลับ เลยขอน้องว่าพักก่อนแล้วเดี๋ยวต่ออีกยกกันดีกว่า เธอก็พยักหน้ารับอย่างง่ายดาย ยกสองเริ่มเหมือนกับยกแรกครับ เธอเริ่มบิ๊วผมด้วยริมฝีปาก นม และจิ๊มิ แต่หนอนน้อยผมนี่สิ ตื่นช้าจริงๆ น้องสาวอยู่ตั้งนานครับกว่าจะแข็ง พอแข็งเท่านั้นแหละครับ ผมลุกขึ้นจู่โจมเป้าหมายที่ละเว้นไว้ทันที ระดมดูดนมเธออย่างหิวโหย ซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย เธอไม่ขัดขืนเลยครับ หนำใจผมแล้วก็เลยนอนแผ่ให้น้องจัดการตามระเบียบ มาจบที่ท่าไม้ตายสาหร่ายห่อแหนมแล้วแตกไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ปิด job ไปอีกหนึ่งลายแทงครับ   สรุปงานน้อง อัลมอนด์หน้าตา 9 เด็ก และสวยคม รูปร่าง 9.5 สูง เรียว เพรียว อึ๋ม งานบริการ 8.5 ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่เงียบไปนิดนึงฮะ งานเสียว 9 ถ้าพัฒนาความลื่นไหล พริ้วไหวได้อย่างน้อง salmon ล่ะก็ เต็มแน่ๆ ครับค่าคอร์สก็ถูกใจลูกค้าระดับล่างอย่างผมเลยครับ 1,900 แถม pr เห็นผมหน้าตาดี เลยลดให้ผมอีก ถูกไปใหญ่ (ล้อเล่นนะครับ ผมได้ส่วนลดเพราะส่งการบ้านน้องคนอื่นก่อนหน้านี้ไว้) การบ้านนี้มีอะไรตกหล่น หรือพี่ๆ ต้องการข้อมูลเพิ่ม ถามได้นะครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ ”   
jimcaster0 


”  หลังจากที่เห็นน้องมานานยังไม่เคยเจอสักทีเล็งๆๆๆแต่ยังไม่เจอจนวันนี้เนี่ยแหละ จัดไป พอขึ้นห้องมา ได้ห้องเล็ก สว่างๆ เห็นหน้าน้องชัดเจนดีทีเดียวแฮ่ก็กอดสักหน่อย ละลาย พฤติกรรม  ถอดเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำกับน้องน้องอัลมอนด์ก็ดูแลดีครับอาบได้มาตรฐานยังไม่มีฉากหวาดเสียว ชวนเคลิ้มอะไรนะพอออกมาด้านนอกก็ให้น้องนวดสักพักนึงแล้วเราก็ปรอทแตก 55นัวเนียน้องดีกว่าน้องจะหุ่นค่อนข้างนางแบบครับสูงยาวเพรียวหน้าตาเปรี้ยวๆ แต่งานกลับหวานๆ นะครับสักพักน้องบอกว่าฉีกซองมาม่า ลุ้นโชคเถอะค่ะ 55พอฉีกปุ๊บ ส่งชิงโชค ฟินเลยอุ่นๆ หยุ่นๆ โอ๊ย เสียว เว้ย เฮ้ยขึ้นสุดลงสุดพอได้ ชวนจินตนาการมากมองสบตาน้อง โอ๊ยๆไม่ไหว แล้ววววววววว่าแล้วก็ยอมตกเป็นเบี้ยล่างดีกว่าหุหุมองหน้าน้องแล้ว ฟิน หน้าเฉี่ยวๆอย่านี้ ต้องไม่เฉี่ยวละ ชนกันเลยดีกว่าจับพลิก บิดไปมาจนมาเจอกันที่ คนรักสัตว์เลี้ยง แฮ่ซึ่งจะบอกว่าฟินมากกับน้องอัลมอนด์ เนื่องว่ามันคลิ๊กพอดี ด้วยส่วนสูงจังหวะอะไรทั้งหลายทั้งปวงฟินแน่นอนและแล้วก็ถึงเวลา ต้องจากไปผมก็แพ้พ่าย”   
d2t 

”  วันนี้ 19/ 8 /59   PR ได้ส่งข่าวว่ามี พริตตี้ สาย C เอ็มซีบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดัง สุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า หุ่นนางแบบชัดๆ มารอผม ที่ร้าน ไม่รอเมื่อได้พบ ตัวเป็นๆ ของน้องแล้ว  น้องดูดีมาก  สูงยาว แถมวันนี้มาในชุดม้าลาย ซะด้วย  เพราะพึ่งเลิกเรียน... (แต่เพื่อความไม่ประมาท ขอเบลอภาพนิดหน่อยครับ) รีบไปลองดีกว่าครับ   ถ้าใครชอบ สไตล์ ตัวสูง ขายาว และ โนตมขอแนะนำอ้อลืมแปล  โนตม ก็คือ นมโต ครับแถมยังเป็นนมที่ พ่อแม่น้องให้มา แท้ๆ ไม่มีการดัดแปลงแก้ไขและจุกก็สวย เหมาะสำหรับนักดูด...ดื่มนม 555  เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนดังนั้น เรื่องหุ่นสไตล์นางแบบ 170 พร้อมนม ขนาด 34 จึงได้คะแนน เต็ม 10  จากผมไปครับส่วน ลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก นม และ เอาน้องสาวของน้องมา B2B กับน้องชายของผมก็เป็นอีก 1 จุดเด่น ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์พุ่งขึ้นสุดๆ ด้วยความเสียว และมันส์และอีกทีเด็ดของน้อง ที่จะทำให้ผมได้ไปสวรรค์ ชั้น 7 ได้แบบไม่ยากคือการขึ้นควบ เป็นจ๊อกกี้สาว น้องมีลีลาโยกๆ วนๆ ได้ดีมากทำให้ได้ผมได้สัมผัส กับความนุ่ม และหนึบ จนผมต้องยอมแพ้ ปลดปล่อยออกมา พร้อมกับดึงตัวน้องลงมากอดรัด จนกระทั้งความเสียว คลายลงครับนึกถึงจังหวะนี้ ก็อยากไปซ้ำอีกในทันที อิอิวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องอัลมอนด์ @ Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 

”  วันนี้เหนื่อยๆ กลับจากไซต์งาน ระหว่างทาง แวะเช็คในไลน์แป๊บนึง สอบถามไปทางร้าน วันนี้มีน้องเข้าหลายคน สะดุดตาน้องอัลมอนด์ พอดีมีส่วนลดอยู่จัดวันนี้เลยดีกว่า เลยจองไปทางไลน์แจ้งส่วนลดเรียบร้อยไปถึงร้าน pr เสียงใส ต้อนรับผมจองน้องอัลมอนด์ไว้แล้ว น้องนั่งรออยู่เลย แจ้งเครื่องดื่มเรียบร้อย น้องพาผมขึ้นห้องเราก็ตามน้องไป น้องตัวเล็กๆน่ารักดีถึงห้องน้องบอกมีออฟชั่นนะ ใครสนใจสอบถาม pr ทางร้านได้ ผมเลยจัดออฟชั่นเพิ่มเลย ฮ่าาๆ น้องอาบน้ำให้โอเคอยู่ครับ เบามือ แต่ไม่ได้ดีมาก เราไม่ได้อาบน้ำนี่เนอะ ^^เสร็จเรียบร้อย น้องชวนคุยไปด้วยนวดไปด้วย จากนั้นน้องเริ่มบิ้วผม พอได้ที่น้องจัดการออฟชั่นให้ น้องอยู่บน สลับกันไปมาอยู่ซักพักก็เรียบร้อยผมถึงฝั่ง จากนั้นก็นอนกอดน้อง คุยกันเรื่อยเปื่อยจนใกล้ครบเวลาก็ลงมาน้องน่ารักครับ เอวบางตัวเล็กๆใครสเป็คนี้ชอบแน่นอน เวลานอนกอดแล้วหอมน้องนี้ได้ฟิลเเฟนเลย เพราะน้องจั๊กกะจี๋คอน่ารักครับ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งนะ ดูเงียบๆเรียบร้อย ตั้งใจทำงานมากๆหน้าอกหน้าใจ 8ผิวพรรณ 10นวด 9อาบน้ำ 7Gf 10ใครชอบน้องๆตัวเล็กๆอุ้มง่ายๆ กอดง่ายๆ ต้องไปจัดครับ ไปละครับแวฟฟฟ ”   
mrdude   

  น้องมาวันแรก ก็จองไว้ก่อน มาถึงร้านเจอตัวจริงสูงประมาณ 170 ผิวสองสี รูปร่างดี หน้าตาน่ารักขึ้นห้องนั่งคุยกันแป็ป ยังดูเกร็งๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นดีมาก นมสวยของแท้ๆ เข้าอาบน้ำ ก็ดีตามมาตรฐานงานนวดยังต้องรอพี่ๆมาเทรน บิ้วก็พอได้ แนะนำว่าชงเอง กินเอง ได้ฟิวพาเด็กมาเที่ยว ช่วงล่างดกดำแน่นๆ อารมย์ร่วมมาเต็มๆ เวลาคุย เวลายิ้ม น่ารักมากน้องมาหาค่าเทอม รอพี่ๆอยู่นะครับ”   
saw001 

  เหตุเกิดเมื่อวานเลยครับ มีน้องเข้าใหม่มา มันอดไม่ได้ที่จะต้องขอลองขึ้นงาน ลุยมัยเข้าไปเลย น้องว่างพอดี ยิ้มน่ารัก แถมคุณแหม่ม บอกงานดี อ่ะๆ ยิ่งกระตุ้นความอยากลอง จ่ายค่าสินสอดแล้ว ก็นั่งรอลุ้นกันครับ   มาที่ห้อง ทักทายกันเล็กน้อย เหมือนจะเป็นคนที่คุยไม่ค่อยเก่ง แต่ดูแลดีครับ น้องชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมานี่ โอ้ว ... ได้เรื่องเหมือกันนะครับ ไฟหน้านี่ขนาดเอาเรื่อง แท้อีกต่างหาก ผิวไม่ถึงกะขาว แต่ความเนียน นี่ยืนยันเลยครับ สูงเกือบ 170 ได้ครับ งานอาบน้ำนี่ยังใหม่มากๆครับ ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แต่ก็ เพิ่งจะวันที่ 2 ครับ รอบที่ 4 เอง   งานนวดนี่ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แบบว่ายังดูเกร็งๆ เขิลๆ งานเสียวนี่อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ความตั้งใจ เอาไป 10 เต็มครับ ถ้ามีพี่เก่งๆ ไปช่วยเทรนอีกซักนิด น่าจะโอเครครับ แต่สรุปรวมๆ งานยังใหม่ๆ แต่น้องตั้งใจสูงครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มีอะไรใหม่ๆ ให้ลองเสมอ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับดูแล ใส่ใจกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ไปได้บ่อยๆ ก็เพราะเหตุนี้  ”   
Micro_t 

  เข้าเรื่องเลยนะครับ น้องอัลมอนด์ มาใหม่ครับ พี่แหม่มบอกว่าสุดยอด เลยจัดไป 2900ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี มีส่วนลดการทำการบ้าน  นัองสูงประมาณ 170 ขาว หน้าอกของแท้แม่ให้มา กลมสวย จุกสีสวย ช่วงล่างสวยแน่น ไม่ได้ตัดแต่งแต่ดูดีแบบธรรมชาติ น้องยังเขินๆอายๆ พี่ๆช่วยมาสอนงานให้น้องด่วนครับ ก่อนที่น้องจะกลับไป......น้องมาหาค่าเทอมครับ น้องดัดฟันมาจูบปากเบาๆกันหน่อยนะครับ พี่ๆ ”   
nee2514   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:03:33 PM 26 สิงหาคม 2017 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:04:29 PM 26 สิงหาคม 2017 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   

size=13pt]  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:05:28 PM 26 สิงหาคม 2017 »

♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้ สวยน่ารัก น่าลองเด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”มาย้ำน้องอีกสักครั้งครับน้องวัยกาเตาะสวยแบบธรรมชาตๆหุ่นพอเหมาะคุยเก่งงงงงยิ้มเก่งงงงนางไม่ใช่สายบู๊แต่มีความตามใจพุดเก่งออกแนวใสๆจริงใจๆตัวเลกๆ. อยากให้ลองดุเหมือนกันครับคะแนนรวมๆๆฟิลแฟน.    8เอาใจตามใจ. 8เนื้อตัว.         7เนื้องานรวมๆ.  7ก้อแนวเดกๆใสๆ. เรียบร้อยๆตามใจ. คุยเก่งยิ้มเก่งจ้าาาลองดุไม่เสียหลายเด้ออออ
  Kitkat13   

”วันนี้เป็นอีกวันครับ ที่ได้มีโอกาสมาที่ร้านนี้อีกครั้ง  ก่อนเข้าไป โทรไปเช็คแล้วว่าใครอยุ่มั่ง น้องนกยูงอยู่ ไปทันที แบบไม่ได้จอง เพราะอยสกเห็นน้องคนอื่นๆมั่ง  ไปถึง เสียดายมากครับที่ไม่ได้จองน้องนกยูง ไม่อยู่เลยต้องเลือกคนอื่นแทน ไปได้ น้องโมกี้มาแทน น้องไม่ขาว ไม่ค้ำครับ กำลังดี บางๆ มีหน้าอกเล็กน้อย ไม่ใหญ่ แบบพอดีมือ น้องดูแบบเรียบร้อยครับ เริ่ใก้อไปอาบน้ำกัน น้องมีบอดี้เล็กน้อย ยั่วยวนแบบเรียบร้อยๆ แต่ก้อโอเคดีครับ  จากนั้นก้อมาที่เตียงกัน  น้องชวนคุยอยู่นาน ผมเลยเริ่มเองเลย 55555 น้องตามใจทุกอย่างครับ ทำไรได้หมด ไม่ว่าเลย ผิวเนียนดี ผมนัวเนียอยู่นาน ซักพัก พอได้ที่เลยจบเกมซะ สบายตัวไป ร้านนี้ดีครับ แนะนำ พี่อาร์พูดจากะลูกค้าดี โดยเฉพาะคุณแหม่ม 
  chinkhai   

”วันนี้ก่อนเข้าไป ก้ไลน์ถามprแหม่ม ก่อน ก้เห็นมีหลายคน พอเลิกงานเลยแวะไป พอไปถึงน้องๆ ออกมาแนะนำ แต่จำได้หลายคน ตอนแรกจะเลือก แคนนอนหรือไม่ก้น้องใหม่d287 กำลังคุยอยู่กับpr น้องไมกี้ ก้กลับมาจากไปธุระ pr เลยบอกคน นี้ น้องไมกี อยู่ดีๆก้เปลี่ยนตัดสินใจเลือก ไมกี้ ทั้งที่ครั้งแรก เลือกน้องแล้วมาเปลี่ยนใจ ครั้งสองก้จะเลือกก้เปลี่ยนใจ มาครั้งนี้ เลยตัดใจเลือกน้อง จัดการจ่ายค่าสินสอด จากนั้นถึงห้อง น้องก้ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ออกมาในผ้าขนหนูพันไว้ น้องบอกไปอาบน้ำกัน ก้ไปอาบน้ำกัน ก้คุยกันน้อง บอกจำพี่ได้ เห็นพี่ขึ้นกับแพรพลอยบ่อย แล้วน้องก้จำได้ ว่าเคยเปลี่ยนใจ แต่น้องไม่โกรธ อะไร พออาบเสร็จ มาที่เตียง ก้นั่งคุยกันก่อน คุยกันหลายเรื่อง เวลาผ่านไปสักพัก จากนั้น เหมือนอย่างกับเป็นแฟนกัน แค่มองตา ก้รู้ เริ่มจากจูบกันดูดปากแลกลิ้นกันไปมา จากท่านั่งจนเปลี่ยนมาท่านอน แล้วมาดูดนม น้องหัวนมไม่ใหญ่ กว่าจะทำให้ชูขึ้นสักพัก น้องก้เริ่มร้องเพลงแล้ว มือก้ลงไปสำรวจถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้ว จนสักพักน้ำมาเต็มเลย เลยถามน้องว่า ให้พี่เริ่มก่อนหรือน้องก่อน น้องไม่ตอบ เลยจัดน้องก่อนเลย ดาวโหลดของ แล้วน้องเลย ช้เวลาอยู่นานสุดท้าย น้องแพ้ไป เลยบอกน้องคราวหน้า พี่น่าจะน้ำมา แล้วเราก้นอนกอดกัน น้องฟิวแฟนดีมาก เหมือนมีน้องรุ้งทอง อิฟฟ่า สอยดาว ผสมกันในคนเดียว ให้ 10 เต็ม คนแรกเลย
  tutortorini   
”วันเสาร์ที่ร้อนระอุแห่งเดือน พ.ค. ถ้าจะหาที่เย็นๆ นั่งพักนอนพักก็ค้องที่นี่เลยLovelyspa  วันนี้ เชียร์แนะนำน้องไมกี้ให้ น้องไมกี้ สาวหวานหุ่นดี สไตล์นางแบบครับลีลาน้องไม่ต้องห่วง ฟิลแฟนครับ สายคุณหนูสุภาพ แต่แฝงไปได้ท่าทางที่เร่าร้อน ถ้าใครไม่มีความอดทนพอจะแพ้น้องเอาง่ายๆครับเราเริ่มกันตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ 1 รอบแล้วมาจบที่เตียงอีก 1 รอบ สรุปผล แล้ว 2 ต่อ 1 อิอิคะแนนครับหน้าตา 10/10รูปร่าง 10/10งาน 10/10สำหรับผมให้คะแนนเต็มหมดเลยครับอยากให้พี่ๆไปลองดูครับ อิอิ คะแนนที่ให้ไม่ได้อวยนะครับ
  notto676 

”วันอาทิตย์ช่วงบ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ ใจเราร้อนตาม อยากคลายร้อน ทำไงดีหว่า ปิ๊งๆ คิดถึง Lovely Spa เลยครับพอไป  เรียกออกมาให้ดูตัวทีละคนน่ารักทุกคนครับ ตัดสินใจ ขอลองเด็กๆ ดูบ้าง เลยตัดสินใจเรียกน้องไมกี้ครับ รอแค่5นาที น้องไมกี้มาตาม เดินขึ้นไปได้ห้องใหญ่ มีห้องน้ำในตัว น้องน่ารักครับ  อาบน้ำให้ ถูตัวอย่างดี หน้าอกน้องถึงจะไม่ใหญ่นัก แต่ก็สวยได้รูป หน้าตาน่ารักแบบธรรมชาติ ทำให้ผมค่อนข้างประทับใจ อาบน้ำเสร็จน้องจูงไปที่เตียงเช็ดตัวให้ ดูแลอย่างดี ดื่มน้ำสบายกายสบายใจ น้องบอกรุกไม่เก่งให้พี่นำเลย ผมบอกไม่มีปัญหาจ้า ลุยได้สบายมาก ก็พาน้องลุยครับ เราจูบปากกันดูดดื่ม น้องหวานมาก แลกลิ้นไปมา ผมก็เลียน้องทั้งตัว ชอบหน้อกน้องครับ แข็งเป็นไตเลย จุกไม่ใหญ่ แต่เริ่มแข็งเรื่อยๆ ผมล้วงลงไปถึงปากทำ น้องแฉะรออยู่แล้ว น้องใช้เจลสูผมครับ สาวมันส์เลยกลินตัวน้องหอมสะอาดมากครับ ผมไล้ลินไปทั่วตัวน้องไม่ยอแพ้สาวของผม เสียวมากๆ เกือบแตกเลย ทนไม่ไหว โหลด CD โยกต่อกับน้อง เราสลับกันอยู่ทั้งด้านบนและล่าง ด้วยความที่น้องยังสดใหม่น่ารัก ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับประทับใจสุดๆ น้องอาบน้ำให้ และพาลงมาส่ง มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณ Lovelyspa ^_^] 
 [color=redloveme.s1981] [/color]

”ขอแบ่งปันการบ้านที่ Lovely Spa ที่ถนนหทัยราษฎร์ ไปครั้งแรกเลยจองน้องไมกี้ไว้ไปถึง PR แหม่ม อธิบายคอสที่มีแล้วพาน้องไมกี้ออกมา. น่ารักหุ่นบาง ไม่ขาวมากแต่เนียน ตรงรูป ( ผมชอบรูปที่นี่ไม่แต่งมาก ตัวจริงไม่ drop มากเหมือนบางที่) น้องไมกี้พาไปห้อง คุยถามโน่นนี่เลยรู้ว่าน้องยังเรียนอยู่ปีสอง ม.เอกชน น้องพาไปอาบนำ้อย่างดี สะอาดมาก ได้โอกาสจับหน้าอกน้องถึงไม่ใหญ่แต่แน่นจุกสีสวย ลองดูดดู น้องขนลุกร้องครางเลยสมกับเป็นเด็กใหม่. เลื่อนขึ้นไปลองจูบดู น้องจูบตอบแถมมีแลกลิ้นอีกฟินตั้งแต่อยู่ในห้องนำ้เลย ออกมาน้องถามจะให้นวดก่อนเปล่า ตอนนั้นไม่คิดอะไรอยากนัวต่ออย่างเดียว น้องไล่งานตาม step ถึงยังดูเกร็งๆ แต่มันส์มาก ผมสลับมาดูดนมสลับขึ้นไปจูบน้อง มือลองเขี่ยของน้องแบบมีนำ้ซึมๆออกน้องร้องเสียวตลอด เลยลงไปลองทาสีดู ตอนแรกน้องเอามือปิด แต่ค่อยๆไปที่อื่นแล้วลองใหม่ ทีนี่อ้าขาเปิดเลย5555น้องยิ่งร้องหนัก บอกพี่พอเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว เลยสลับให้น้องทำมั่ง ที่นี้น้องบุกหนักเลย มาจูบเราสลับกะดูดนมทีละข้างมือก็สาวน้องชายไป. สลับกันทำไปมานานพอควรมีเอาจู๋มาถูกับของน้องด้วยได้อารมย์เหมือนทำจริง จนทนไม่ไหวเสร็จกันไป 1-1 น้องบอกเสร็จไปตั้งนานแล้ว ทำเสร็จน้องนอนพักเลยคงเหนื่อยโดนบุกหนัก. หลังจากนั้นก็ไปอาบนำ้ แล้วก็คุยกันจนหมดเวลา น้องไม่เร่งตามใจดี ก่อนกลับทิปไป 500 ค่าคอส 1,900 ที่นี่ราคาไม่แพงห้องสะอาดและใหญ่มาก   คนนี้ผมประทับใจมาก ถึงหน้าอกไม่ใหญ่พอมี แต่อารมณ์ร่วมเต็ม 10 น้องหน้าตาน่ารักเห็นเคยประกวด Miss freshyที่ ม.ด้วย  เขียนไม่เก่งครับ ใครสนใจก็ไปลองดู รูปขอดูกะร้านได้นะครับ 
 suwat709 



”พึ่งเคยขึ้นครั้งแรกครับ สำหรับน้องคนนนี้แนะนำโดยพีอารสุดสวยครัชชชเจอตัวก้อจุงกานขึ้นห้องเลยครับรุสึกได้เลยว่าเทอนิสัยดีเอาอกเอาใจตามใจครับผิวขาวเหลือง ผอมบางงง สูงพอควรงานอาบน้ำดี ฟุ้งฟิ้งไม่ถือตัวครับมีทีเดดด้วยนะครับ แต่ต้องมาลุ้นเองน๊ะคะแนนโดยรวมนะครับเอาใจ.       8เนื้องาน.      8หุ่นรุปร่าง.     7ความเดก เปนกันเอง.    9น้องจะบางกรอบ ไม่อึ๋ม ไม่บึ้มนะครับถ้าสายชอบบางกรอบ เดกๆก้อใช่เลยครัชอาบเสดนัวเนียแล้วนวดกันเพลินครับน้องมีฟิลลิ่งร่วมดีเลยครับ 
  kitkat13 


”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t 



”วันนี้โชคดีได้เทรนนิ่ง น้อะไรงี้ น้องใหม่ในวงการไม่เคยถอดนวดอย่างเดียว จองมาเป็นอาทิตย์ น้องไมกี้ มากับ ชุดม้าลายกระโปรง ยาวแน่นๆ. อูยยยย  . น้องทักทายกันเองมากกก ระหว่างเดินขึ้นบันได ผมถึงกับใช้สายตา สำรวจเลย มันขาวจริงๆๆๆ ถึงห้อง นั่งคุยกัน น้องมาทำได้วันนี้วันที่2 เอง วันแรกน้องไม่ถอดนวดอย่างเดียว มาวันนี้น้องตัดสินใจยอมถอดให้ผมได้เทรนเป็นคนแรกที่ได้ลิ้มลองความสดของ น้องไมกี้ม้าลายปี1น้องเรียบร้อยและ น้องเป็นกันเองมากๆๆไม่รอช้าเริ่มเทรนกันเลยดีกว่าผมดึงน้องเข้ามาใกล้ๆน้อง ตัวสั่นมาก ผมเลยบอกให้ทำตัวตามสบาย ทำเหมือนอยู่กับแฟน น้องบอกยังไม่มีแฟน เริ่มด้วยการจูบเบาๆแล้วก็หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มือก็เริ่มปรดกระดุมเสื้อแหวกเข้าไปบีบนมเบาๆ ส่วนอีกมือล้วงไปใต้กระโปรง น้องเริ่มหายใจแรงขึ้นๆ ปากประกบกันลิ้นผมกวาดเข้าไปทั่วน้องก็เริ่มแรกลิ้นด้วยอยู่โอ้ยน้ำจะแตกอยู แล้วเลยชวนน้องไปอาบน้ำ.... สอนน้องอาบน้ำจนเสร็จ  ผมบอกน้องรีบอาบเลยยย อิอิอิ. . ตัดมาทีเตียง ไม่นวด จับน้องนอนแล้ผมก็เริ่มบรรจงจูบ น้องหายใจแรงมาก ไล่ลงมาที่ซอกคอ แล้วมาที่จุกน้องผมดูดสลับกับเลียอยู่นาน มือก็ล้วงเข้าไปที่กลีบน้องโอว้น้ำเต็มเลยจุกชูชัน ผมเอามือลูบไลไปคุยไป จน ได้จังหวะอีกครั้งเริ่มใหม่ที่ปาก ปากประกบ ไล่ลงมา จุกน้องแข็งสู้ตั้งแต่เริ่ม อร่อยจริงๆๆ เสียงคลางในลำคอ หายใจแรงสลับเบา ตัวบิดเกร็ง เล็กน้อย แหม่ๆๆๆ มันได้ๆๆๆ เสียได้ท่าได้ทาสีน่ะ จะเอาให้ แ...ด สั่นเลย 5555. และทีนี้ผม เอาตัวประกบแนบตัวน้องถูไปถูมาบริเวนปากร่องขอน้องจนน้ำแตกคาปากร่องนูนๆของ น้อง....มันส์ได้รมณ์จริงๆผลการเทรนครั้งนี้น้องสอบผ่ครับ
ฟิวแฟนหวานเรียบร้อยตามใจได้หมดแต่ไม่รับจบ-.,-”

 
  pitchor 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:06:03 PM 26 สิงหาคม 2017 »

♥น้องอ๋อมแอ๋ม♥
นึกว่าหลุดมาจากย่านชินจูกุ!!!! สวยผู้ดีมีระดับ ใสๆสดๆ สุภาพเรียบร้อย เห็นหน้าแล้วหยั่งกะนางเอกเอวี ขาวโอโม่!!! เกร็งๆน่ารักน่าลุ้น เตรียมใจมายาวนาน..จนถึงเวลาเธอ!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]อีกครั้งกับ Lovely ในคืนวันฝนพรำ เข้ามาค่อนข้างดึกคราวนี้เลยเจอน้องไม่เยอะ ตอนแรกเห็นน้องคนเดิมที่เคยเจอคือน้องอุ๊บอิ๊บแต่ปรากฎว่าน้องมีจอง พอเลือกไปเลือกมาเลยมาเลือกน้องที่ชื่อคล้ายๆกันคือ น้องอ๋อมแอ๋ม ระหว่างทางขึ้นห้องกับน้องก็เลยถามว่าน้องสองคนทำไมชื่อคล้ายกัน ถึงได้รู้ว่าน้องสองคนนี้มีความสัมพันธ์กันไม่ธรรมดาเลยขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำ น้องอ๋อมแอ๋มเป็นสาวหมวยครับ เลยขาวสะดุดตาเป็นพิเศษยามถอดเสื้อผ้า น้องออกสไตล์หวานๆเขินๆนะครับ งานอาบน้ำก็มาตรฐานไม่ได้บูีรุนแรงแค่ได้พอเกร็งๆหน่อยๆกลับมาที่ห้อง น้องก็ลงมือนวดให้ อย่างที่บอกน้องสไตล์งานหวานๆ งานนวดก็น้ำหนักมือไม่เหมาะกับขานวดครับ ออกแนวกระตุ้นเลือดลม แต่ผมว่าก็ดีไปอีกแบบนะครับ คุยกันเบาๆกระซิบกระซาบเหมือนอยู่กับแฟน งานนัวของน้องก็เนิบๆไม่รุกล้ำรุนแรงแต่ก็เล่นเอาเกร็งตลอดเหมือนกัน แถมถ้าเราบุกเองน้องก็ไม่ขัดขืนครับ มีแต่เสียงครางเบาๆให้ได้ยินตลอดเวลาสรุป คนชอบ ขาว หมวย งานหวานๆ แนะนำครับ โดยเฉพาะคนที่เคยเจออุ๊บอิ๊บ แนะนำให้ลองอ๋อมแอ๋มดูครับ^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]สวัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องนัทแนะน้่องอ๋อมแอ๋มมาแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ พอถึงสังเวียน สลัดผ้าออก โอ้แม้เจ้า แบบนี้ต้องจัดให้หายเครียด เริ่มต้นที่ห้องน้ำนะครบั ภาค1 น้องพาเล่นปาร์ตี้ฟองสบู่ได้ลองครั้งแรก ก็ติดใจซะงั้น 555  น้องหน้าและตา หวานมาก จนอยากจะลิ้มลอง อาจจะจัดในห้องน้ำ แต่กลั้นใจ อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า เดี๋ยวเจอกันบนสังเวียนครับ ว่าแล้วก็พร้อม บรรยากาศห้อง ดีมาก เหมาะแก่การ... คิดเอานะครับไม่รีรอ น้องเปิดบิ้ว  ต้องขอบอกก่อนนะครบัว่า พี่ท่านใด ใจไม่แข็ง ร่างกายไม่ฟิต ระวัง^^-.,-”   
npk269 (ing_man) 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:06:44 PM 26 สิงหาคม 2017 »

     น้องริชชี่(D275)    
มาใหม่ สวยใส ขาวจั๊ว น่าเจี๊ย น่าลองสุดๆ ห้ามพลาด!!!!


[/center]
♥น้องริเอะ♥
พริตตี้เอ็มซีซีเนียร์ยืนสารพัดบู๊ททั่วประเทศ!!!! สวยขาวเนียนใสวิ้งๆ รูปร่างดีผิวพรรณโดน ร่าเริงเฮฮาเป็นกันเอง เหมือนจีบสาวตามบู๊ทยังไงยังงั้น!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

size=13pt]    ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยครับ ว่าอยากไปลองนวดที่อื่นดูบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาที่ lovely spa ตลอด เพราะบรรยากาศ, PR, และน้องๆที่นี่ ที่ดูแลดี๊ดีทุกรอบ และครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมจองน้องริเอะผ่านไลน์ เข้าไปถึงร้าน PR ต้อนรับด้วยอัธยาศัยที่ดี นั่งรอน้องแป๊ปนึง  PR ก็เรียกน้องออกมารับ เจอะกันครั้งแรกน้องยิ้มหวานหน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆเสป็คผม  ขึ้นห้องไปเราก็นั่งคุยกันพักนึงและผมก็ขอน้องว่าเราไปอาบน้ำกัเหอะ ปกติผมไปทีไรไปด้วยความรีบครับ เพราะต้องรีบไปสะสางงานต่อจะค่อนข้างยุ่ง แต่มา lovely ผมสามารถจัดสรรเวลาได้ครับ  ต่อนครับ งานอาบน้ำน้องค่อนข้างจะสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกทุกมุม สะอาดกว่าผมอาบน้ำเองอีก 5555 เสร็จมานอนรอน้องที่เตียง น้อตามมาก็มานวดให้เราผ่อนคลาย นวดค่อนข้างดีครับ ที่สำคัญน้องคอยถามตลอดว่า พี่รู้สึกดีไหมคะ อยากให้ทำอะไรได้หมด ตามใจสุดๆ แต่ด้วยที่ผมค่อนข้างรีบเลยบอกน้องว่าไม่อยากนวดละลุยเลยนะ น้องก็ตามใจอีกเช่นเคย น้องบอกงั้นพี่นอนเฉยๆเด่วหนูจัดการให้เอง น้องเริ่มบุกตั้งแต่หัวนม สุดท้ายมาบุกที่หัว.... ทำไปสักพักน้องจับ CD มาโหลดและเราก็แลกเปลี่ยนวิทยายุทธ์กัน แลกกันหลายกระบวนท่าท้ายสุดก็ต้องยอมจำนน ต่อแม่นางริเอะ  ขอบอกว่าร้องเขานิสัยดีมากๆครับเป็นกันเองน่ารัก ไม่มีเร่งเลย ตามใจสุดๆ อยากให้ลองครับ สุภาพกับน้องเข้าไว้ น้องจะดูแลแบบดี๊ดีครับหน้าตา: 9ไฟหน้า : 7 (ให้แค่นี้เพราะผมไม่ชอบ นมซิลิโคนนะครับ)อารมณ์ร่วม: 10GF: 10^^-.,-”   
Battleship_007 

size=13pt]   วันก่อนอยู่บ้านร้อนมาก หาที่คลายร้อน(หรือว่าร้อนยิ่งขึ้น)สอบถาม PR  มีน้อง ๆ อยู่บ้างมั้ย เลยมาลงเอยที่น้องริเอ๊ะไปที่ร้านโดยไม่ชักช้า นั่งคอยสักปับ น้องมาชวนขึ้นห้องเข้าไปในห้องอากาศร้อนมาก แอร์เสียอีกต่างหาก เลยต้องย้ายห้อง นั่งคุยสักแป๊ป น้องชวนไปอาบน้ำ น้องตัวเล็ก แต่
อกใหญ่ ชวนกันไปอาบน้ำ ก๊อกน้ำเสีย น้ำรั่ว แต่ไม่มีเวลาเปลี่ยนห้องแล้ว เลยอาบทั้ง ๆ ที่สายน้ำรั่ว ระหว่างอาบ ก็สำรวจนมและจิมิ นมแข็งเป็นไต จิมิสวยงาม บิ้วกันในห้องน้ำ สักพัก น้องชวนไปต่อที่เตียงดีกว่า บิ้วกันได้ที่ ไม่ต้องนวดหลัง นอนหงายดีกว่า ปล่อยให้น้องริเอ๊ะ บิ้วสักพักตาทีของเราบ้าง จัดการไปหลายกระบวนท่า จูบปากน้องน้องบอกว่า ปกติจะไม่จูบปากนะ แต่ให้พี่ได้นิดหน่อย จัดการกับนม ต่อด้วยทาสี พร้อมขยี้นม เหมือนน้องจะจัดการให้ขยี้นะ แข็งเป็นไตเลย ส่วนน้องชายกับน้องสาวก็ทักทายกันด้วยความสนิทสนม แต่ไม่เกินเลยนะ มันมากจัดการเสียเรียบร้อยเหงื่อโชกเลย เพราะอากาศร้อนมากแอร์ไม่ได้ช่วยอะไร เลยต้องรีบไปอาบน้ำ และร่ำลาน้องเพราะอากาศร้อนนะ ไว้มีโอกาสพบกันใหม่นะ น้องริเอ๊ะ^^-.,-”
   
ato56 

size=13pt]   วันนั้นเข้าร้านไปช่วงหัวค่ำ น้องที่จ้องไว้กับพลาดเป้าไป น้องกะทิ ที่ตามกันมานาน น้องมีธุระกลับก่อนเวลา เอาก้อเอาเข้าไปวัดดวงเอา มีน้องใหม่หลายคน แระน้องเก่าอีกหลายคน พีอาร์แหม่มคนสวย เหมือนเดิม  มาดูน้องเพอร่า อ้าวขึ้นงานอีก แต่น้องสูง ขาวเพรียวสวย คับ พลาดอีกเป้า  พอดีมาอีกน้องริเอะ  คนคนนี้น่ารัก ตัวเล็กเสปคเราแฮะ  แถมไซค์แบบตูมๆๆๆ ด้วย บวกขาวอีกต่างหาก นี่มันหุ้นนางเอกเอวีชัดๆๆ เหลือแต่งานจะเอวี อะเปล่า ต้องรอง งานเค้าว่าแบบตามใจไม่ใช่แนวบู้ๆๆ อะคับ  ติดตามมาจริงเป่านะเขาเ่ลาว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่สู้มทอคลำ เมือคลำไม่สู้  เอา มือเสียบ คับ ไม่ต้องมากความเหมือนมองกันแล้วถุกชะตา มาแต่บางก่อน  เข้ามานั่งในห้องเลยแระกัน น้องเข้ามานั่งคุยกันซักแปป เหมือน สตาทเครื่องน้องเข้ามาบุกจู่โจมก่อนเลย เข้ามา หอมแก้ม ซุกซอกคอ นัวเนียตั่งแต่ยังไม่ถอดเสื้อผ้า น้องเข้ามา ออดอ้อนเอาใจสุดๆ ซักพักพอของขึ้นน้องถึงชวนอาบนำ้ คับ น้องถอดกางเกนยีสรัดแน่น เลยให้เหนสัดส่วน เรื่องหน้าอกไฟหน้าไม่ต้องพูดถึงน้องจับมือ เอาใช้ไปบีบสองเต้า เค้าคลึง บอกไม่มีใครนวดมานานแระ  พี่นวดให้หน่อย นวดไป ซุกไซ้ไป ให้ของขึ้นอีกรอบ ถึงได้อาบน้ำกัน เข้าไปอาบนำ้น้องอาบสะอาดดีมากเลย แถมบอดี้เสียวในห้องน้ำอีกรอบ  ถุไถสไรหนอน้อยน้องบอกเอาให้เสร็จในห้องน้ำก่อนเลยรอบนึง แบบเน้นขัดที่ปลายจรวคซะสะอาดเลย เราเหนท่าไม่ดีเลยหนีบอกขึ้นเตียงรอนะ น้องก้อตามมาไม่ต้องนวดแระอันนี้ตัดไปเลย  นัวเลยแระกัน น้องบุกจูบปาก ไซ้ซอกคอ  ต่อด้วยบิ้วตวัดที่หัวนม มาเปนชุดสลับกันไป จะไหวไหมเนียะ เรา ยังไม่ได้บุกเลย น้องยังขัดปลายหัว ลุบไล้ ด้วยปลายมือ แถมด้วย เอาลิ้นตวัด ซัดด้วยอมด๊วฟฟ อยุ่พักใหญ่ จนเราต้องพลิกกลับ จับน้องหงาย ดุดที่ปลายห้วนม ทาสี ให้น้องบ้าง น้องไม่ยอมตกเปนฝ่ายรับฝ่ายเดียวมือน้องก้อ จับปลายจรวด รูดขึ้นลงไปด้วยแลกกัน    ใช้นิ้วเขี่ยสำรวจถ่ำอย่างนุ่มนวล ตวัดที่ปลายจุเสียวน้องไปด้วย   น้องเริ่มออกอาการ มีสบสายตายั่วยวน  สงสเียงเสียว   ด๊วฟฟฟไป เราก้อเขี่ยไป เสียวๆๆจนน้องไม่ ไหวบอกขอขึ้นเองบ้าง น้องนั้งทับน้องชาย ถุไถไปตามร่องของน้องเค้า ดุน้องชอบท่านี้มากคับ อาการออกเลย   ซักพักน้องก้อเสร็จ   แต่เรายังน้องลงมาด๊วฟฟสลับกับการชักให้    เราก้อต้องเสร็จตาม ไป น้องคนนี้น่ารักเอาใจเก่งมาก  แต่ต้องทะนะทนอมกันน้องไว้คับ แล้วดีเอง งานใช้ได้คับ^^-.,-”   
tm_pk   

size=13pt]   บางทีก็อยากไปร้านอื่นบ้าง แต่ก็ไปไม่พ้นซักที เลิฟลี่สปามีน้องๆดีๆไว้เพียบ โดยเฉพาะน้องคนนี้ที่เพิ่งเห็นครั้งแรก น้องริเอ๊ะ บอกเลยว่าไฟหน้า 11/10 สวยมาก หัวนมชมพู นัวมันได้ใจ นัวแบบอย่างกะแฟนจริงๆ ที่สุดแล้วฟิลแฟน เจอน้องตอนแนะนำตัว นี่แทบกราบอยากขึ้นเลย พอขึ้นไปน้องไม่พูดพร่ำทำเพลง น้องจับไปกอด ไปจูบ ไปดูด ทุกอย่างแบบว่าดีมาก ฟินมากก และก้เริ่มอาบน้ำ น้องอาบดีมาก เราคุยกันถูกคอจัด เรื่องนั้นเรื่องนี่ ซักพักก้เริ่มชักให้รัวๆ ตั้งแต่ในห้องน้ำ จนลากมาเตียง น้องร้อนแรงมาก ยั่วซะจนผมจะพุ่งแบบไม่ได้สัมผัส น้องเล่นบทเมียโหด ผมเล่นบทผัวใจร้าย เราสองคนนัวกันอย่างมัน เบรินทีร่วม 20 นาที เพราะมันช่างหวานอร่อย หอม นุ่ม จนได้แลกลิ้นกันรัวๆ ก็รู้เลยว่าไปร้านอื่นไม่ได้แล้ว น้องเต็มที่ทุกคนจริงๆ น้องริเอะ อันดับ 1 ในใจ และเราก้ร่วมรักกันจนจบ น่ารักจริงๆไฟหน้า 11/10ฟิลแฟน 11/10หุ่น 10/10หน้าตา 9/10 ริเอะ เลิฟลี่สปา^^-.,-”   
battleboom 

size=13pt]  งานดีทุกอย่างดี มีหรือจะไม่ซ้ำ ดูงานจากกระทู้เก่าได้ วันนี้ก็เลยซ้ำรอบ 2 จ้ะ เลิกงานดึก พุ่งตรงมายังร้านเลือกน้องเลยย (จริงๆยังมีอีกเยอะนะ แต่ใจมันรักคนนี้ไปซะละ)  งานยังดีเหมือนเดิมฮะ ไฟหน้าสุดยอด ซีนอนสุดๆ งานตามใจ บิ้วตรงไหน แฉะตรงนั้น เน้นสุภาพกับน้องนะครับ ทุกอย่างจะดี GF 11/10 จ้ะ ^^-.,-”   
Sequence   
size=13pt]   แบบว่าขอรูปทาง Line แล้วบุกไปดูตัวจริง โชคดีจริงๆ ที่น้องว่าง ... ขาวๆ สูงๆ ไฟหน้าใหญ่โต ยิ้มน่ารัก แต่ก่อนที่จะตัดสินใจ PR แหม่ม เรียกแถวหน้ากระดานเรียง 1 มาให้ชมเลย น้องมี 10 กว่าคน สายตาทุกคู่จดจ่องมาที่ผม ลูกค้าเพียงคนเดียวในตอนนั้น เขิลสิครับ ... แต่ละนาง น่ารักใช่ย่อยที่ไหน แต่ ก็ต้องเลือกเพียง 1 เดียว ... น้องริเอะ   จ่ายค่าสิดสอดแล้วไปนั่งรอเลยครับ  วันนี้ได้ห้องใหญ่น้องพาขึ้นห้อง นั่งคุยทักทาย ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา เป็ยดังที่คาด ขาวใหญ่ .. นี่มันส้มโอชัดๆ ลองบีบๆ ดู นิ่มมือ โมมาดี  งานอาบน้ำนี่ เน้นว่า สะอาดโคตรๆ ดีกว่าผมอาบเองอีก ... ถูทุกส่วน ... มีเสียวนิดๆ   จากนั้นมานอนคว่ำหน้ารอที่เตียง ... ให้น้องนวดหลังให้แบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ น้องนวดพอได้ครับ หันหน้ามา อืม ... บิ้วพอได้ แต่ไม่เก่ง ให้น้องทำงานซักแป๊บ ... ท่าไม่ดีขึ้น คนนี้ต้อง ชงเอง กินเอง อืมม เข้าท่า งานตามใจครับ ไปไหนไปกัน แกล้งน้องพอสนุก ก็ปล่อยให้น้องริเอะ ปิดเกมส์ ... สบายตัวไปครับ งานไม่เร่งรีบ อยู่จนครบเวลา อาบน้ำ ล้างตัว สะอากเหมือนครั้งแรกที่ขึ้นมา น่ารักจริงๆ ครับคนนี้   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะเจอแบบต้องชงเอง กินเองซักครั้ง แต่งานตามใจ ก็ฟินสิครับ ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ เรียกมายืนเรียงแถว ผมก็เขิลแย่สิครับ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ขอบคุณครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 
น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12:09:45 PM 26 สิงหาคม 2017 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.942 วินาที กับ 26 คำสั่ง