Ads
 05:55:31 PM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้วันหยุด จัดนางฟ้าให้พี่ๆๆ 12 นางฟ้าเลยจ้า ลิ้มลอง จับจองได้นะคะ ฟินๆๆๆ++++  (อ่าน 1887 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:12:52 PM 23 สิงหาคม 2014 »

น้องลูกอม**สาวบู๊ เสียวถึงใจ 2 น้ำ ไม่พอ จัดต่ออีก อะไรจะขนาดนั้น  มาลอง!!!!!!!

น้องนอตโตะ**สาวโคโยตี้ เร่าร้อน ฟินทุกเวลา ตื่นเต้นทุก ท่วงท่า พาเสียวตลอดงาน
[/color]





[/center]



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"มาตราฐานน้อง 2 น้ำ ลูกอมแห่ง LOVELY SPA นาน ๆ ได้แวะไปสักที ฝนตกพร่ำ ๆ เดินดุ่ม ๆ เข้าไปที่ร้าน คืนนี้เงียบเหงา เพราะฝน
เจอพีอาร์ น่ารักเหมือนเดิม นั่งคุยกัน พอหายเหนื่อยเลย สอบถามน้อง ๆ ก็เหลือน้อง อยู่แค่ 1 นางนามว่า "ลูกอม" เคยได้ยินชื่อเสียงมานาน แต่ไม่เคยได้พบเจอกันสักทีเลยเป็น โอกาสดีจัดไปสั่งน้ำ ขิงร้อน ๆ น้องเดินนำทางขึ้นห้อง ชั้น 3 คุยกันไปคุยกันมาไม่ให้ เงียบเหงา น้องถอดเสื้อผ้า และเจราจาพาทีว่า พี่ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกัน จ๊ะเราก็ถอดเสื้อผ้า 2 วิเสร็จเดินเข้าห้องน้ำ น้องให้นั้งแล้วก็เปิดน้ำอุ่น ๆ อาบน้ำถูเนื้อถูตัว คุยกันอย่างกับไม่ได้พบกันมาหลายปีได้เวลาน้องก็เอ่ยพี่ มาตราฐานลูกอม สองน้ำ พี่ไหวไหม๊ค่ะ เลยบอกลองดูน่าจะไหวนะลูบ ดูด อม ไล้ ทุกอย่างมาพร้อมกันหมดเพียงแค่ 5 นาทีแพ้ไป  1 น้ำเช็ดเนื้อเช็ดตัวเดินออกจากห้องน้ำ น้องเดินมาแล้วอุ้ม ผู้ชายตัวอวบ ๆ ขึ้นที่นอน ตกใจตัวเล็ก ๆ แต่อุ้มไหว เล่นเอาอึ้งไปเลยตัดมาที่นอน คุบกันเรื่อย ๆ น้องก็ให้นอนคว่ำ แล้วก็ใส่เจท นวด lll3เนื้อนวดตัว ตั้งแต่ไปที่นี่มา นอกจากหวาน ๆ ก็มี ลูกอมที่ นวดผ่อนคลายได้เยี่ยม (ลองดูนะครับสำหรับท่านไหนที่ต้องการผ่อนคลายไปด้วย ฝีมือ)นวดไปสักพักน้องบอกพี่น้องขอต่อน้ำที่ สองเลยนะค่ะ  คลึงคล้าว เล้าโลม จากด้านหลัง
หงายหน้าขึ้นพร้อมกับ การโดนโจมตี น้องนั่งทับบดขยี้ มือไม้ สัมผัสทุกที่ ที่มีเสียวเผลอแป๊ปเดียว น้ำอะไรไม่รู้ไหลออกมา รู้สึกตัวอีกครั้งแพ้แตกยับเยิน ชนิดไม่ได้คิดทำอะไรน้องเค้าเลยเป็นฝ่ายรับอยู่อย่างเดียวใครที่เคยขึ้นกับน้อง คงนึกภาพออก ทุกท้วงท่าลีลา เอาเป็นว่า ไปลองเองแล้วกัน น้องลูกอม มาตราฐาน 2 น้ำค่ะ"

โซลูม@น

"โคโยตี้สไตล์" กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์ อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ
[/color]




 [/center]



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:18:09 PM 23 สิงหาคม 2014 »

น้องฮอลแลนด์**น้องน้อยสาย c มาจากมอดัง ว่างจากเรียนก้อแวะมานวดให้พี่ๆๆนะคะ

น้องซันเดย์**น่ารัก จิ้มลิ้ม สาย c อีกคนที่ฝีมือเยี่ยม
[/color]

ใหม่แกะกล่อง เด็กใสๆวัย20 เต็มไม้เต็มมือด้วยสัดส่วน 36-25-34 จากหนึ่งในมอที่ไฮโซและดังที่สุดในประเทศ
[/color]




 [/center]



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"
หน้าเด็กคมชัดลึก หุ่นสะท้านไฟหน้าใหญ่ตัวเล็กอวบนึดๆ  สาวเหนือ ปอ 1 ใหม่แก่กล่องนิสัยดี 

งานนวดธรรมดา งานบิ้วพอได้  มีfull option ค่าขนมคุยกันเองครับผม 


"

batman2557


เด็กน้อยสาย C  ตากลมหน้าเด็กใส แบ๊วกระจาย
จุกเล็ก น่ารัก ขนลุกซู่ ศิษย์เก่า Swensens
[/color]




 [/center]



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ






“น้องหน้าตาโดยรวมน่ารักครับ กลิ่นเด็กๆ หอมครับ หน้าอกเล็ก ชอบ จุกเล็ก ไม่มีหวงตัว
และมันก็เป็นไปในทิศทางของความสุขที่มีให้กัน ลงไปเล่นหน้าอก ดูดมันมาก เพราะน้องครางเสียงอยู่ในลำคอ สีหน้าบงบอกถึงความเสียว มันสุดยอดมาก น้องเป็นเด็กดื้อนิดๆ  แต่ไม่มีเหวี่ยง  พูดจาน่ารักแบบห้าวนิดๆ  ชอบครับ”

mittaparb
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:21:54 PM 23 สิงหาคม 2014 »

น้องเมจิ**สาวหน้าหยก นมหลาก ตามใจ เหมือนแฟนเมื่ออยู่ด้วยกัน งานดีไม่มีตก

น้องอุ่นใจ**สาวปอโท เอ็กซ์ เซ็กส์ ไหลลื่นฝุดๆๆ กับฟิวธรรมชาติจ้า
[/color]

"พริตตี้หน้ายาวขาวหมวยนมใหญ๋

น้ำหลากตามใจเต็มเหนี่ยว

ขึ้นชื่อดังแฟนคลับเพียบ"
[/color]




[/center]





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"วันนี้ผมขอนำเสนอน้องคนนึง  น้องคนนี้ชื่อ เมจิ  น้องคนนี้เธอมีผลงานที่ดีมากๆทุกๆคนก็คงรู้กันดี เธอเป็นสุดยอดของที่นี่  ความรู้สึกในครั้งแรกที่ได้ขึ้นกับน้องเมจิทำให้ผมถึงกับพร่ำเพ้อ คิดเสมอว่าซักวันต้องกลับมาซ้ำน้องแน่ๆ และแล้ววันนี้ก็มาถึง  ขออธิบายและพรรณณาถึงความงามของน้องกันเลยนะครับ  น้องเป็นคนผิวขาวเลยครับแต่ไม่ถึงกับโอโม่ สูงประมาณ  160 นิดๆ เป็นคนภาคกลางตอนบน  น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ ( 34 ) เอวคอดสะโพกผาย Wowwwwwwww เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจังเหมือนกับในครั้งแรกที่เจอ  น้องจะเข้ามาตอนกลางวันเท่านั้น แต่วันนี้ผมเลิกงานประมาณ 4 โมงเย็น ไม่มีธุระที่ไหนที่จะเป็นอุปสรรคกับผมอีกแล้ว ผมมาถึงที่นี่ประมาณเกือบ 5 โมง ปรากฏว่า น้องเมจิอยู่พอดีเลย 555 ในที่สุดผมกับน้องเค้าก็จังหวะตรงกันซักที ผมตัดสินใจเลือกเมจิเลยแบบไม่ต้องลังเล ประกอบกับพี่อุ้ยเองก็การันตีว่า  น้องเค้าเป็นคนน่ารัก เน้นการบริการที่ดี งานไหลลื่นไปตามอารมณ์  บิ๊วได้อย่างนุ่มนวล ออกสไตล์แบบคุณภาพล้วนๆ แต่ไม่ใช่สไตล์แบบ Fighter มากมาย   
           ll75เมื่อมาถึงที่ห้อง น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะทีเดียวเชียวแหละ  แถมยังแซวเลยว่า ติดใจล่ะสิถึงได้กลับมาหาหนู แต่ ผมได้ยินดังนั้นก็เลยหอมแก้มน้องด้วยความคิดถึงไปหนึ่งที 555 เมื่อน้องถอดเสื้อผ้าเตรียมจะไปอาบน้ำให้ผม ผมถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เพราะน้องขาวมาก ผิวเนียนไปทั้งตัวเลย ทั้งๆที่แสงไฟสีส้มอ่อนๆในห้องก็ไม่ได้สว่างเท่าใดนัก  หน้าอกตั้งชูชันสวยมากๆ แบบพอดีมือเลย จุกสีน้ำตาลอ่อนๆของน้องก็สวยไม่แพ้กัน ก้น สะโพกดูดีแบบ x มากๆ ช่วงต้นขาและน่องก็ดูเรียวสวยแบบสมส่วน  ช่วงเนินสามเหลี่ยมมีไรขนปกคลุมแบบดกดำ แต่ก็ดูไม่รกตา เป็นอันว่าน้องเมจิคนนี้แค่เปลื้องผ้าก็ผ่านเลย  ไม่ผิดหวังจริงๆที่เคยหมายปองมานาน  น้องมีความตั้งใจในการบริการดี ละเอียดลออมากๆแม้แต่กระทั่งตอนตั้งอุณภูมิของน้ำฝักบัว  น้องถามว่า “พี่คะ ประมาณนี้โอเคไหม พี่จะได้สบายตัว” พิถีพิถันมากแม้แต่กระทั่งเลือกสบู่เหลว น้องเริ่มบีบสบู่เหลว ค่อยๆถูใปทั่วร่างกายของผมรวมถึงน้องชายของผมด้วย ถูไปก็เสียวไป ใจผมก็พรางคิดว่า มือน้องช่างนุ่มนวลละมุนละไมมากๆ น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมในการอาบน้ำมากขึ้น ดึงตัวผมเข้ามากอดเอาไว้ และเริ่มเอาภูเขาไฟค่อยๆถูไปมา มือสองข้างผมก็โอบกอดตัวน้องเอาไว้ พรางลูบไล้ไปทั่วๆhบริเวณหลัง ไล่มาจนถึงช่วงก้นของน้อง ก้นน้องนิ่มมากๆครับ ทั้งจับทั้งบีบ รู้สึกได้เลยว่าเนียนแบบสุดๆ บางจังหวะก็เผลอล้วงไปที่ช่องเนินสามเหลี่ยม เสียวมากๆครับแบบขนลุกเลย นัวกันอยู่ซักพักก็เป็นอันว่า ผมประคองตัวเอาไว้ได้จนอาบน้ำเสร็จทั้งคู่  ทั้งๆที่เกือบจะทะลักอยู่แล้วในหลายๆที
                ll32มาต่อที่เตียง วันนี้ได้ห้องพิเศษครับ ห้องกว้างขวาง บรรยากาศแบบส่วนตัวจริงๆ เพราะห้องน้ำในตัว มีเสียงเพลงฟังเบาๆแบบน่าเคลิบเคริ้ม น้องถอดผ้าเช็ดตัวออก อยู่ในร่างเปลือยเปล่าน้องให้ผมนอนคว่ำ หลังจากนั้นค่อยๆบีบเจลทั่วหลังของผม น้องนวดไปเบาๆเริ่มต้นจากต้นคอไล่มาจนถึงหลัง  ซักพักนึงน้องก็เริ่มใช้ตัวนวดโดยเน้นไปที่ภูเขาไฟและเนินสามเหลี่ยม ไรขนจากเนินสามเหลี่ยมที่ลากผ่านบริเวณทั่วแผ่นหลังของผม ทำให้ผมได้อารมณ์มากขึ้น ถึงขนาดร้องครางเบาๆ จนน้องแซวๆว่า “เป็นไรพี่ เสียวหรอครับ” ผมก็ตอบไปแบบเสียงแผ่วเบาว่า “เสียวมากครับน้อง” 555 เด็ดจริงๆน้องเมจิคนนี้  น้องให้ผมนอนหงาย น้องเริ่มบิ้วด้วยการไซร้ไปที่ซอกคอผม ส่วนมือก็พรางจับน้องชายของผมไปด้วย รูดขึ้นรูดลงไปมา จากนั้นก็เอาภูเขาไฟสองข้างห่อไปที่น้องชายของผม  ถูไปซักไม่กี่ครั้งเริ่มจะฝืดนิดนึง เพราะเจลเริ่มระเหย น้องค่อยๆบีบเจลใส่มือชโลมไปที่น้องชายของผม คราวนี้เริ่มลื่นปื๊ด น้องถูแบบเนิบๆขึ้นลงแบบเป็นจังหวะ ช้าบ้างเร็วบ้างแล้วแต่ช่วงอารมณ์  มือผมสองข้างนอนกอดน้องไว้แน่นล้วงไปถึงช่องเนินสามเหลี่ยม เริ่มแฉะๆแล้ว แสดงว่าตอนนี้ฝนเริ่ม
ตก น้องร้องครางอยู่ในลำคอเบาๆแบบเสียวสะท้าน เปลี่ยนท่ามานั่งบนตัวของผม มือทั้งสองข้างของน้องกำน้องชายผมไว้แน่นสาวขึ้นลงไปมาแบบยิกๆเลย ส่วนมือผมก็กำภูเขาไฟของน้องทั้งสอง บีบไปบีบมาจนแทบจะรวมเป็นลูกเดียวกัน ทั้งน้องและผมช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดี จนในที่สุดผมก็ต้องยอมแพ้ พุ่งออกมาแบบแรงสุดๆ หมดแรงเลยตัวผม 555 เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ กอดน้องหนึ่งครั้งก่อนกลับบ้านอย่างสบายใจ ซักวันจะต้องมาซ้ำน้องอีกเป็นรอบที่สามเป็นแน่
 ขอให้ชาวนวดกระปู๋ทุกท่านจงมีความสุขมากๆในการผ่อนคลาย มีไรดีๆแล้วจะกลับมาเล่าสู่ให้ฟังใหม่นะครับ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ....... "

"srethathorn"


นักสาปอโท หน้าเรียว หุ่นบาง เรียนเก่ง เสน่ห์ซ่อนใน อารมณ์ศิลปิน ฟิลที่สุดของธรรมชาติ แวะมานวด แฟนคลับเพียบ[/color]


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“มองเราก็รุได้ว่าน้องต้องไม่ธรรมดา   ต้องมีอะไรดีแน่นอนคับ...เสร็จสมอารมณ์หมาย น้องงานไหลๆๆ ดีคับ...นุ่มนวลกับน้องไว้นะคับรัรอง คลิ๊กติดทอนกระจาย”
mittaparb
 


“ซ้ำรอบสอง กับอุ่นใจ Lovely Spa (หทัยราษฏร์) เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แวะเข้าไปที่ร้านมา มีน้องที่นั่งนึก ดูการบ้านมาอยู่หลายคนคับ มีน้องกลางน้ำ น้องซันเดร์ อีก น้องที่อยู่มี น้องใบเตย น้องกิมจู น้องโซดา โดนัท น้องนับดาว อุ่นใจ และนางฟ้านาเดียร์ แต่ยังไม่เคยขึ้นครับ น้องใหม่คอลเทล น้องอยู่หลายคนอะ น้องอุ่นใจ หุ่นดีคับสูงยาว ขาวหุ่นดี น่าตาน่ารัก เริ่มเลยคราวนี้ดีกว่าตอนแรกแฮะน้องรู่จักกันมากขึ้น นั่งกินเบียร์คุยกับน้องเลย นุกดีน้องคุยสนุกคับ หลังจากกินเบียร์เสร็จก็เริ่มอาบน้ำ น้องอาบให้  สยายตัว ดีถูตัวสะอาดดีคับ ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำตามเสต็ป เลย  จากนั้นก็บอดี้ ถูไถมันดีแฮะเสียวๆๆเพลินๆ หน้าอกซกไซ้ไปตามแผ่นหลัง และซอกต่างๆๆ   เคริ้มเลยเรา จากนั้นหงายหน้าขึ้นมา น้องน้องขอเริ่มจาก น้องชายก่อนเลยนะ  อันนี้เราก็แทบแย่แล้วจากนั้นน้่องบอกช่วยกันนะ ไม่ต้องบรรยาย เลยเสร็จสมอารมณ์หมาย สรุปงานโอเคคับ ทำดีกับน้องไว้นะคับ รับรองถอนกระจายอะ”   
tm_pk

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:25:22 PM 23 สิงหาคม 2014 »

น้องกุชชี่**สาวสถาปนิค หุ่นเอ็กมากๆๆ เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท่าเลยจ้า

น้องเจเจ**สาวน้อยนวด นัว มัน ครบรส แรงดี ไม่มีตก
[/color]
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ
[/color]



 [/center]



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


 เนื่องด้วยอารม หงุดหงิดอย่างรุนแรงครับ  เลยออกไปขับรถเล่นแวะผ่านไปแถว มีนบุรี พอดี  LOVELY SPA ..... ก้อเลยขอแวะเข้าไปผ่อนคลายอีกซักกะรอบคับบ   บรรยากาศ ก้อยังดีเหมือนเดิมคับ พอดีวันนั้น ไปเจอะน้องเจ้าของร้าน พอดี   อัทยาศัยดีจิงๆ คับ คนที่ร้านนี้   ประทับใจ   พอถึง PR ก้อเอาน้ำมาเสริฟ ตอนนั้นมีน้องประมาณ 6-7 คนคับไปสะดุดตาน้อง JJ มวกกกก หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ll67ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ  
จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั้งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจกานั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น  

ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10  
2. หน้าตา   =  8/10  
3. หุ่น  =  9/10  
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ  
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:38:10 PM 23 สิงหาคม 2014 »

น้องฟรายเดย์**สาวคนนี้ ขอบอก นวดเก่งมากๆๆ จนลูกค้าติดใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีกเลยจ้า

น้องใบหม่อน**สาวที่อยู่หลังเค้าเตอร์มานาน วันนี้แวะนวดแล้วจ้า สอนๆๆๆกันได้นะคะพี่
[/color]

"หุ่นเอ็กซ์หน้าออดอ้อนชวนโซโล่ กับไซส์ 36-26-35  ลุยบู๊มันส์ จัดหนักจัดเต็มครบเครื่อง"[/color]





 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ






“ไม่รู้ว่าทำไมเพิ่งจะได้พบกัน.  น้องฟรายเดย์ ตัวเล็กน่ารัก. อัธยาศัยดี

ขึ้นถึงห้องทักทายทำความรู้จักกันเล็กน้อย พอน้องถอดชุดออกมา.  อืมไฟหน้ากำลังดี อดใจไว้ไปอาบน้ำล้างตัวกันก่อน. 

น้องให้นอนหงายตามสเต็ป. นวดเป็นเลยคนนี้จับเส้นโดนเลย น้อยคนที่จะนวดเป็็็น.  แล้วก็เริ่มบอดี้ลงน้ำมัน. งานดีเลยครับ

พอล่ะ. ขอพี่บ้างนะ. เริ่มสำรวจไฟหน้ากันก่อน. ชอบเลยครับ บีบไปแล้วหยุ่นมือเด้งสู้มือดีจัง. นัวเนียงานไหลหวานๆ.   "ตกลงหนูเป็นลูกค้าใช่ไหมพี่"

ใครชอบแนวน่ารักหวานๆฟิวแฟน.  ไม่ผิดหวังครับ”

boysize


"อดีตพีอาร์สาวน้อย" อยู่หลังเคาเตอร์มาหลายปี ขอเปิด"ซิงบริสุทธ์"ในชีวิตด้วยการเทิร์นโปรข้ามมานวด
[/color]



 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"วันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นวันหยุดชดเชย แต่สิ่งที่ไม่หยุดตามวัน คืออารมณ์นี่สิครับ จึงได้ไลน์คุยกับprร้านว่า ตอนค่ำๆจะเดินทางไปใช้บริการรอฝนหยุดตก ไปถึงร้าน วันนี้เป็นวันหยุดยาวลูกค้าที่มาใช้บริการเยอะเหมือนเดิม น้องprเรียกน้องๆมาแนะนำตัว วันนี้เลือกน้องใบหม่อนครับ ตัดมาที่ห้องน้องเป็นคนเริ่มยิงคำถามต่างๆ คุยสนุกทำให้ความเขินหายไป นั่งพักกินนำ้ขิงร้อนๆจากทางร้านแปบ ก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำให้สะอาดมาก ต่อไปก็ถึงเวลาลุย เสร็จแล้วตัดไปที่เตียง น้องให้นอนคว่ำแล้วเริ่มบรรเลง เพลงนวด สบายจนเคลิ้มหลังจากนั้นนอนหงาย น้องใบหม่อนคนสวยได้บรรเลงเพลง B2b ซึ่งน้องบอกเป็นอะไรที่ต้องฝึกให้ลูกค้าประทับใจแล้วมาจบที่การนวดน้องชาย ท่านไหนที่ชอบน้องตัวเล็ก และธรรมชาติไม่ศัลยกรรม แนะนำครับ
น้องอดีตprสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ
"

cassanovit11
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.168 วินาที กับ 26 คำสั่ง