Ads
 02:59:15 AM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง vs มีหวาน มีไหล สนุกสนานหวานมันส์  (อ่าน 3579 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:22:03 PM 04 มกราคม 2016 »

น้องวีต้า
พยาบาลสาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศ สลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/color]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”    
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”    
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”    
Michael Owen 28

กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”    
krit1982





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:23:44 PM 04 มกราคม 2016 »

♥ น้องไมโล ♥
น่าสน!! เจ้าของกิจการ แสนสวย รวยรอยยิ้ม ฐานะดี มีหวาน มีไหล สนุกสนานหวานมันส์ ตามใจ ได้ยาวๆ น่ารักฝุดๆ!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
อากาศดีอารมณ์เปลี่ยวแวะไปที่เลิฟลี่เจอพีอารถามหาน้อง เจ๊แนะนำมา สะดุดน้องไมโล ผิวขาวน่ารัก ตัดสินใจอยุ่แป้บนุง เลือกน้องขึ้นไป  น้องผิวขาวน่ารัด เอ่ยน่ารัก ขี้อาย คุยปรับอารมกันแป้บนึงน้องชวนอาบน้ำ น้องน่ารักครับชวนคุยตลอด  น้องอาบน้ำดีครับ บิ้วเบาๆ อาบเสร็จน้องยังอายไม่เลิกได้ อารมณ์ไปอีกแบบ น้องนวดจากข้างหลัง น้องนวดดีครับเบาเบาแต่ก็รู้สึกสบายดี หลังจากน้องนุชสักพักน้องบอกไหนนนไหนนนหงาย ก่อเริ่มนวดและนัวให้ ซักพักชักทนไม่ไหว. ขอบิ้วน้องบ้าง  น้องเริ่มมีเสียง ผมชักได้รม น้องไม่หวงตัว ผมนัวหนัก ทนไม่ไหว น้องเริ่มพลิกกลับมาชิงความได้เปรียบกลับมานัวผม ผมไม่ยอมแพ้นัวกลับต่างคนต่างไม่ยอมแพ้น้องรุกหนักจนผมทนไม่ไหว. อ่าาาา เรียบร้อยเสร็จน้องไป ตามระเบียบ งานน้องหวานแต่เร้าใจ มันครับGF เอาไป9 เนื้อตัว9 งาน8.5 ภาพรวม8.5 ดีครับ. เชียร์น้องครับผม-.,-”   
notto676



ได้มาโอกาศมาแวะร้านที่ร้าน lovely spa อีกครั้งแล้ว pr ก็เรียกน้องๆมาให้เลือกมากมาย ขณะที่กำลังตัดสินใจอยู่นั้น น้องไมโลก็พึ่งมาถึงร้านพอดี เห็นแล้วก็ถูกใจและเคยได้ยินได้อ่านจากการบ้านในเว็บมาบ้างว่างานดีใช้ได้แบบนี้ต้องลองดูหน่อย ทางpr ก็บอกว่าน้องไมโลเป็นสายหวานนะคะ ถ้าชอบบู๊ก็มีน้องอีกมากมายนะคะเพราะที่ผ่านมาผมจะเลือกบู๊ซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็บอกไม่เป็นไรสายหวานก็ได้ก็ไม่รู้หรอกว่าสายหวานจะเป็นยังไงลองดูหน่อยละกันจ่ายค่าคอร์สวันนี้ก็เช่นเคยขอคอร์สแบบจัดเต็ม และก็ได้ส่วนลดการบ้านคราวที่แล้วที่ให้เยอะมาก แบบนี้ผมจะไปไหนเสียลดกันเยอะแบบนี้ก็ต้องมาบ่อยๆ น้องไมโลพึ่งมาถึงยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าแบบพร้อมทำงานยังเป็นชุดเดินทางอยู่แต่ก็น่ารักดี เดินนำขึ้นไปถึงห้องพูดคุยกันนิดหน่อย มองผิวเผินอาจจะดูเป็นสาวที่เรียกว่าหน้าตาดีประมาณนึงแต่เวลาที่เธอยิ้ม โอ้ความน่ารักเธอมาเต็มเลยยิ้มหวานมากกกก น้องชวนถอดเสื้อผ้า รูปร่างน้องเขาเล็กกำลังดีขาวจนเห็นเส้นเลือดขึ้นนมเลยคุณน้องก็อาบน้ำชวนคุยไปอาบสะอาดได้มาตรฐานล้วงควักลูบไล้จนสะอาดเป็นคนมือเบาครับ ผมไม่ค่อยกล้ามองหน้าน้องเต็มที่เพราะรอยยิ้มหวานจนผมเขินเลย กลับมาที่ห้องผมขึ้นเตียงหันหลังอย่างรู้งานน้องก็นวดให้ไปทั้งตัวการนวดอาจจะธรรมดานิดนึงแต่ไม่ซีเรียสเรื่องนวดไม่ใช่ประเด็น ขอนั่งนวดบนตัวผมนะคะได้เลยขึ้นมาเลยตัวเบาแบบนี้มาทั้งตัวเลยจ้ะ ท่าทางน้องเขาก็จะใสๆหวานๆพูดจาคะขาคำว่าค่ะของน้องแต่ละคำที่ได้ยินมันรู้สึกหวานหูทุกคำเข้าใจละสายหวานเป็นยังไง น่ารักมุ้งมิ้งจริงๆครับถึงคราวหันหน้า น้องก็เอามือลูบไล้ลิ้นก็วนเลียนม มือก็ชักไป ผมก็กอดหอมลูบน้องไปแบบแผ่วเบา กลิ่นตัวหอมจริงๆ ซักพักน้องบอกว่าพี่จะลองเป็นฝ่ายบิ้วบ้างไหมคะ หนูไม่ค่อยเก่งคะ ไม่เป็นไรจ้าสายหวานนี่จ้ะเดี๋ยวพี่ทำเองโอเคจัดไปผมไล่ระดมหอมน้องตั้งแต่หน้ายันไปข้างล่างเลยมือผมก็ลูบไล้ของน้องเขาน้องใช้น้ำมันเพื่อทำให้มันลื่นขึ้น ผมก็ทั้งควักทั้งล้วงน้องน้ำมาเยอะส่งเสียงร้องแบบหวานๆน่ารักและส่งสายตาเซ็กซี่ออดอ้อน เชิญชวนใส่cdกันได้แล้ว ใส่แล้วโหลด เลยสิครับ  โหลดกันไป น้องก็ร้องครางไป ผมก็ระดมหอมไปน้องก็ไขว่คว้ากอดคอดึงผมมาจูบดูดที่คอด้วยความเสียว ก็ทำไปจนเสร็จแล้วเราก็นอนกอดกันยังมีเวลาอีกเยอะก็คุยกันผมแซวน้องรู้สึกวันนี้พี่จะเหนื่อยกว่านะน้องยิ้มหวานก็บอกว่าก็พี่ทำคนเดียวเลยนี่คะใกล้หมดเวลาน้องชวนอาบน้ำผมมองน้องได้เต็มที่ น้องแซวหายเขินแล้วเหรอคะ หายแล้วจ้ะสนิทกันแล้วนี่จ้ะก่อนกลับก็ให้ทิปกันไปเป็นกำลังใจให้น้องนิดหน่อยมาๆคะแนนมา หน้าตา  ปกติหน้าตาดีประมาณนึงแต่เวลายิ้มจะหวานมากเพิ่มคะแนนให้ 8/10  รูปร่าง  8/10 นมช่วงล่างสวยใช้ได้ไม่มากไม่น้อยไป ขาวเนียน    ลีลาท่าทาง  น้องไม่ใช่สายบู๊ ลีลาก็จะน้อยนิดนึงไม่ได้จัดจ้านอะไรเราต้องเป็นฝ่ายบุกเองแต่น้องก็เป็นผู้รับที่ดีว่าง่ายอารมณ์ร่วมใช้ได้เลย 8/10    gf ความหวานมาเต็มคะขาทุกคำ อ้อนๆนิดนึงน่ารัก  9/10  ก็ถือว่าเป็นสายหวานที่เหมาะดีสำหรับผู้ที่ชอบแนวๆน่ารักและอยากทำเอง ถ้ามีโอกาศก็จะซ้ำนะครับยืมรูปร้านนะครับ-.,-”   
rbgarcia
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:25:29 PM 04 มกราคม 2016 »

♥ น้องโฮยอง♥
ดีกรีดาราละครซิทคอม ขาวหมวยสวยมั่ก GFล้นกระจาย กุ๊กกิ๊กฟินสุดๆ รับประกันถูกใจ ซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“หัวจุกสวยงามมาก ไม่มีจุดบอด พร้อมสีสันที่ยังสดใสชมพูอยู่ จึงขออนุญาตน้อง บิ้ว ก่อนเลย
 น้องก็นอนลงยินยอมอย่างว่าง่าย ว่าแล้ว ผมก็มุด & หมุน ไปทั่วตัวน้องครับ ตั้งแต่หัว หู นม สะดือ ขาอ่อน วกกลับ
ตรงแถว นาผืนน้อย ซึ่งไม่มีร่องรอยของคันไถ่เลย หญ้าก็แทบนับได้ กลีบปิดสนิท สวยมาก จึงทนไม่ได้ครับ
กลายเป็นช่างทาสีในบัดนั้น คราวนี้ น้องไม่ยอมเงียบซะแล้ว ส่งเสียง Sexy เมื่อผมลากแปรงทาสี ไปมาขึ้นลง
พอน้องนึกได้ว่า ผมยังคอยขึ้นสวรรค์เหมือนกัน น้องก็ลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับ บิ้วให้ผมบ้าง ปากก็บิ้ว... มือก็กดเจล รูดขึ้นลง... ทำได้ดีมาก เสียวมากเลยครับมือผมคราวนี้ อยู่นิ่งไม่ไหวแล้ว  ค่อยๆ แหย่แบบ แผ่วเบาๆ ไปเรื่อยๆ จนในที่สุด มันรู้สึกอีกที นิ้วก็รู้สึก อึดอัด เหมือนถูกบีบรัด เป็นระยะๆ ขนาดเดียวกัน น้องก็... เสร็จไปเรียบร้อย....เสียวสุดๆๆ
สุดท้ายขอชื่นชมน้องโฮยองมาก”
   
Ra-o


“การบ้านติดค้างน้องนัท PR ของ Lovely มาระยะนึงแล้วบางครั้งการไปร้านใหนบ่อยๆ เป็นเรื่องของความสะบายใจ ว่าเราคุยกับใครแล้วมีความสุข ....... PR ของ Lovely spa เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งน้องนัท และน้องแหม่มจริงๆแล้วจำไม่ได้ว่าค้างการบ้านที่นี่เท่าใหร่แล้ว วันนี้มีเวลาเขียน .... เขียนถึงคนที่คิดถึงเป็นคนแรก ..... คงเป็นคนที่ประทับใจที่สุดน้อง โฮยอง
...... GF เกินล้าน
..... degree คนในวงการดารา
..... Fanclub เธอ บางทีแย่งกันขึ้น
..... ขาว สวย นิสัยดี(มากกกก)
ข้อมูลนี้ไม่เกินความจริง .... ตั้งแต่เราเข้าห้องไปด้วยกัน น้องชวนคุยเป็นกันเองมาก ..... ผมว่า (สำหรับคนเริ่มแก่ อย่างผม) การได้มาอยู่กับคนที่รู้จักเอาใจ ดูแล เป็น service จริงๆ ช่วยให้เป็นการผ่อนคลายจากการทำงาน .... แน่นอนมันไม่ใช่มาเพียงเรื่องนั้นอย่างเดียวน้องฟิตมาก ทุกสัดส่วน เพราะเล่นกีฬามากก่อน ...... ทุกสำผัสเป็นความเน่น ของแท้ ไม่มี fakeอาบน้ำไป คุยไป เราไม่เหนื่อยที่ต้องหาเรื่องคุยอะไร ปล่อยไปตาม service ที่เธอตั้งใจทำจากระดับ 1 ไปถึง ทุกระดับ ประทับใจ
ความสุขที่ได้เจอเธอ โฮยอง ..... ขอบคุณ สำหรับวันนั้น และ ความทรงจำถึงวันนี้
ขอบคุณน้องนัท ขอบคุณที่ได้คุยกัน ..... แล้วเจอกันใหม่ครับ”
   
dekchon1


“เอา Lovely Spa แล้วกัน ก็ถามโปรโม่ชั่น ก้อโอเคร จัดไป มาถึงเลือกไม่ถูกเลยครับ สวยๆ หุ่นดีๆ ตามข้อมูลใน WEB ทั้งสายหวาน สายบู๊  ก้อเลยเลือกน้องโฮยอง ชื่อเกาหลี หน้าเนี่ยเกาหลีชัดๆ ถูกใจครับ  ไปในห้องกัน ห้องน่านอนมาก พอเข้าห้องปุ๊บ น้องเข้ามากอดฉอเลาะ ตกใจเลยเรา น่ารักฝุดๆ  จากนั้นเริ่มจากถอดเสื้อผ้าออก ผมเลยเอามือลูบเต่าของน้อง เต่าเธอนูนสวยดีครับ เอานิ้วลากผ่านร่องของน้องสองสามทีน้องไม่เล่นตัวเลยครับ ทอนแล้วครับ  เริ่มต่อครับ ผมบอกน้องผมขอลุยนะ น้องก้อโอเคร ก็ค่อยๆไปนั่งข้างๆขาเธอแยกออกนิดหนึ่ง จากนั้นผมก็ค่อยๆก้มลงเอาลิ้นละเลง..... ตามความห่างหายไปนาน น้องไหลตามธรรมชาติ ชอบบบ แต่ต้องพยายามให้เบาที่สุดน้องชอบแบบละมุนละหม่อม เสร็จครั้งแรก นอนคุยกัน ยิ่งน่ารัก ซักพักน้องบอกเวลาเหลือ ขอจัดให้พี่อีกนะ สรุป 2 ครั้ง สุดยอดดดดด  น้องโฮยองๆๆๆๆๆๆๆๆ”   
oishiman

“น้องน่ารักมาก อัธยาศัย friendly สุด ๆ ใครชอบฟิลเด็กๆ อ้อนๆขอบอกว่าต้องแวะเวียนมาลองให้ได้ครับท่าน
น้องก็พาไปอาบน้ำ คุยกันกระหนุงกระหนิง กอดรัดฟัดเหวียงตอนอาบน้ำให้ เหมือนย้อนเวลา กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง แล้วน้องก็พามานวดตัวกระตุ้นซักเล็กน้อย และแล้วก็เริ่มด้วย ลีลาอันพริ้วไหว เพราะว่าน้องตัวเล็กกระทัดรัด แต่แพ้ความน่ารักจริงๆ น่ารักมาก
ความน่ารัก จัดไป 10 / 10
อัธยาศัย  10/10
ทรวดทรง 9/10 สำหรับคนชอบ เพรียวๆ นะครับ
การเอาใจใส่ 9/10 ฟิลแฟน เลยก็ว่าได้
สรุปต้องมี ครั้งต่อไปแน่นอน ขอบคุณมากครับ”
   
ing_man
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:26:08 PM 04 มกราคม 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มาร้านlovery ตอนกลางวัน จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แหม่มคนสวยคนเดิม และผมก็บอกprว่า มาขึ้น น้องเฟย์ รอบ4คับ ผมติดใจในลีลาของเธอ มันชั่งเร้าร้อนซะเหลือเกิน หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง ก็จัดหนักกันเลยคับ เพราะเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยวอีกแล้ว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555 

ไม่มีใครว่างขับรถไปขับรถ แวะlovely สปาดีกว่า เจอพีอารนัทตี้เหมือนเดิม เชคน้องๆ ไปลงตัวที่น้องเฟ อีกครั้งละกาน  lll11วันนี้น้องมีดราม่าหน่อยๆ ถามน้องว่าไหวมั๊ยน้องบอกสู้คร่า  ขึ้นไปบนห้อง ปรับทุกกับน้องนิดหน่อย คุยกันไปคุยกันมาน้องกระโดดทับรุกเราทันที บอกไม่คุยแล้ว ลิ้นน้องตวัดหัวนมไปมา หือเปิดมาก้อเราใจแล้ว  ll76เพื่มก้อไม่ยอมนัวน้องบ้าง เริ่มหวิวๆ เลยชวนน้องอาบน้ำ น้องให้นั่งเก้าอี้เล่นเสียวนิดหน่อยพอได้ลุ้น ตัดกลับมาที่เตียง น้องถามจะนวดมั๊ย ผมไม่ไหวขอนัวเลย น้องเริ่มนัวก่อน เสียวแปร้บๆ ไม่ไหวจับน้องพลิกตัวลง เล่นกะน้องมั่ง จุดอ่อนซอกคอกะหูจ้า ลุยเลย น้องมีเสียงครือๆ บุกหน้าอก ลงล่าง หือน้องพร้อมแว้ว น้องไม่ยอมพลิกกลับมาบู้ต่อ ผมกลัวไม่ไหว เลยจัดการกับน้องซะเรียบร้อย ตามสเตป. น้องงานดีตั้งใจเกินร้อยครับ สรุปงาน หน้าตา8.5  รูปร่าง 8.5  งาน9.5 gf 9.5 ต้องลองครับ-.,-”   
notto676 

การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:26:48 PM 04 มกราคม 2016 »

♥ น้องพราด้า♥ นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=redcassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:27:30 PM 04 มกราคม 2016 »

น้องยากิ
"ครั้งแรกในชีวิตที่นี่!! อายุ24 ไม่เคย ไม่ย้าย พึ่งมา สูง163 หนัก44 พริตตี้สาวน้อยเชียร์เบียร์เทิร์นโปรมาเฉพาะกิจ!!!!"


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เย็นวันอาทิตย์ อยู่บ้าน ว่างๆๆเหงา ไปไหนดีละอ้อ  ก็บ้านแห่งความรักซิ   ที่นี วันนั้น มีน้องอยู่เป็นเพือนแก้เหงาหลายคนเลยน้องยากิ คือเป้าหมายสำหรับวันนั้น.......จองเลยครับเคยเห็นน้องหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยขึ้นงานแล้วได้ข่่าวมาว่า  น้องมีท่าไม้ตาย ที่เป็นยาดียาแรง ยาที่ช่วยเพิ่มความเสียวได้สุดยอดขอลองท้าทดลอง ท่าไม่ตาย  ยาดี ยาแรง ยาเพิ่มความเสียวสักครั้งนะ  ดีจริงสมคำเล่าลืมหรือเปล่าติดตามได้ครับ  ท่าไม่ตาย  จากน้องยากิ .........น้องพาเดินขึ้นห้อง...........ทบที่หนึ่งเริ่มแล้ว  น้องช่วยถอดเสื้อผ้าให้  พร้อมถอดของน้องเองออกเหมื่อนที่บอกไว้  รูปร่างสมส่วน........หุ้นดี นมสวย กำลังงาม ...ขาเลียว แต่ ..ตรงนั้น อูม๐๐๐๐ ดีจัง  น่าทดลองสักครั้งน้องพาเดินเข้าห้องน้ำ  งานอาบน้ำมีลูกเล่นพอประมาณ...เสียวตามมาเป็นระยะโดยเฉพาะ  น่านั่งถูสบู่บนเก้าอี้หรรษา เล่นเลียไอติมพร้อมเล่นฟองสบู่ไปด้วย   ..รีดขึ่นลง เสียวๆๆ .......ขอน้องเบรก ท่านี้ก่อน ...กลัวจบยกแรกในห้องน้ำ ...ไปต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  นอนให้น้องนวดหลังก่อนครับ เจลลื่นๆๆ บางๆๆ พอประมาณ พร้อมสองมือนวดหลัง นวดแบบกดเส้น ลื่นขึ้น  ลื่นลง...จากต้นขา ไล่ใต่ขึ้นมาถึงหัวไหนถ้ามีเวลามากสักสองชัวโมง  นอนให้น้องยากิ นวด คงหายเมื่อยตัว สบายไปเลยนอนหงายบ้างซิ......มาอีกแล้ว เจลลื่นๆๆ พร้อมมือที่ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย  จากตรงน้องเล็กไปหา หัวนม...สองมือช่วยกันทำงานดีจังเลย.....และแล้วก็ถึงที่เด็จ ท่าไม่ไม่ตายนี่เลยครับ  จับน้องตัวน้อย มาบดบี้ ขยี่ที่เต้านม..ที่มีขนาดพอประมาณ.....พร้อมหนึ่งมือจับแน่นกดที่นมข้างหนึ่ง  พร้อมโยกตัวขึ้นลง  อีกหนึ่งมือลูบคลำ ด้านล่าง ตรงไข่สองฟองแบบนี้ซิ เสียวทั่งบน เสียวทั้งล่าง....ก็ส่วนบนมีเต้านมเนื้อนุ่มๆๆ ที่ถูกมือจับแนบแน่ห่อหุ่มอยู๋พร้อมท่าโยกตัวขึ้นลง....เหมือนโดนรีดขึ่นลง...น้องเล่นท่านี้หลายรอบ  สลับซ้ายมาขวา  สลับขวามาซ้าย....ท่านี้ ปลายจรวด จะถูกเสียดสีกับเต้านมนุ่มๆๆ แน่นๆ โดยบีดรัดด้วยมือที่โคน.......เสียวกีจริงๆๆสูดท้าย  ยอมแพ้ครับ ...น้ำพุ่งหมดถังเลย....ระหว่างนอนพักให้หายเสียว  นั้นแน่ ยังมาจับขยี้เล่นอีก  งานจบไม่ยอมให้จบ....จะต่อรอบสองเลยนะนี่   ไม่ไหวครับ.......กาแฟดียังไงก็ช่วยไม่ได้ .ก็น้องตัวน้อย ยังไม่ยอกหลับนี่ค่ะ  ต้องขยี้ ต่อให้หลับค่ะ.....มีแบบนี้ด้วยอาบน้ำล้างตัว นอนกอดกันสักพัก หมดเวลา....ถึงเวลาต้องลาจากน้องยากิ...นางฟ้าน่ารักวันนี้ ป้อนยาดียาแรง ยาเพิ่มความเสียวได้สูดยอดดีแท้ขอบคุณครับ  น้องยากิ ...ฉายา..นางฟ้ายาดียาแรง ยาเพิ่มความเสียว จากสำนักบ้านแห่งความรัก  Lovely Spa-.,-”   
somsakebest

ย้อนอดีตหน่อยการบ้านค้างส่งวันนั้นกะว่าจะไปหาใครเนี่ยแหละ จำไม่ได้ละ แต่เผอิญว่า น้องกลับไปก่อน เมื่อเป้าหมายกลับไปแล้วเราก็กะว่าจะกลับละคุณๆ เคยมั๊ยว่า จะคนนี้ๆ อะถ้าไม่อยู่กลับดีกว่า แต่อยู่เค้าเตอร์พักเดียวน้องยากิไม่รู้ว่ามีพรายกระซิบหรืออย่างไร น้องวิ่งพุ่งมากอดทันที เอิ่ม โอเคจัดไป พอมาถึงห้องเลยถามว่ารู้ได้ไงว่ามาน้องยากิเลยบอกว่า pr ไปบอกก็เลยออกมาหา เผื่อพี่ใจอ่อน ไม่เจอนานแล้ว อยากเจอ ถ้างั้นพี่มาแล้วไปอาบน้ำกันดีกว่า เข้ามาในห้องน้ำ น้องก็บริการทุกระดับประทับใจนะครับ เริ่มตั้งแต่ระดับบน ระดับกลาง แล้วก็ระดับล่าง แฮ่ๆผมหมายถึงอาบน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวน่ะครับเชื่อผมเถอะพอออกมาข้างนอกก็ให้น้องยากินวดอีกซักหน่อย เนื่องจากว่าเธอเคยเรียนนวดมา น้ำหนักมือเธอใช้ได้แน่นอน ไม่ได้ๆ เดี๋ยวหลับ มาออกกำลังกายกันดีกว่า อ้าว พลิกตัวไม่ทันไรเธอจู่โจมผมซะแล้ว ทั้งปากเธอที่นุ่มนิ่ม มือเธอที่ไม่หยุดยั้งบางทีเราก็อยากปล่อยให้เธอจัดการอย่างเดียว แต่ไม่ได้หรอก มันเป็นกิจกรรมที่เราต้องช่วยกันให้ถึงฝั่ง ดังนั้นในเมื่อเธอทำสิ่งดีๆให้ ผมก็ตอบแทนอย่างไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน หลังจากเรานั้นเราก็ปล่อยมันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น  ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานาน.... -.,-”   
d2t

เป็นครั้งที่2แล้วนะครับที่ได้กลับมาเยือนที่แห่งนี้ วันนี้ก็เป็นอีกตามเคยที่ผมจะไม่จองใดๆมาเจอเอาดาบหน้านี่แหละ เลือกยากครับ คนนั้นก็มีการบ้านที่การันตีในคุณภาพอีกคนก็ใหม่ๆใสๆเลยเลือกน้อง ยากิคนที่มาแนะนำคนแรกก็พอได้อ่านผลงานผ่านตาบ้างก็น่าจะโอเค และที่สำคัญคือ น้องเขาดูยิ้มจริงใจดีมากพอเลือกแล้วก็จ่ายกันก่อน PR.ใจดีมอบส่วนลดจากการบ้านคราวที่แล้วเยอะจริงๆครับ คุ้มมากๆสำหรับราคานี้ก็นี่แหละหลังจากกลับมาถึงบ้านผมเลยต้องปั่นการบ้านเพื่อส่วนลดครั้งต่อไปน้องพาเดินไปห้องใหญ่ ที่มีห้องน้ำในตัว น้องเป็นคนชวนคุยสนุกนะครับ ผมเองก็พูดไม่เก่งแต่ก็ยังเพลิดเพลินได้ เราถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกัน หุ่นน้องยากิเป็นคนอมครับรูปร่างจะเล็กๆหน่อย หน้าอกก็พอดีมือ น้องก็ล้างได้สะอาดดีครับมีขอก้มลงไปชักทำความสะอาดให้เริ่มเสียวหน่อยๆด้วยตัดมาที่เตียงเลยดีกว่าผมนอนคว่ำและน้องนวดนวดไปคุยกันไปน้ำหนักมือกำลังดีผมขอแบบใส่เจลโลชั่นด้วยน้องก็นวดแบบแนบทั้งตัวได้อย่างดีครับ น้ำหนักมือและตัวก็กำลังดีมีห่วงว่าเราจะหนักก็ถามไถ่เป็นระยะดีไหมคะหนักไปไหมคะ ผมโอเคชอบครับ   และเมื่อเราต้องหันหน้ามาเจอกันน้องยากิเปลี่ยนเข้าสู่โหมดเซ็กซี่ เร่าร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว การนวดบอดี้เสียวมากเอาจู๋ถูนมลิ้นโลมเลียตั้งกะคอมายันนม เสียวดีมากพอของผมแข็งเต็มทีเราก็ผลัดกันทำเป็นพัลวันน้องยากิบอกว่าปกติชอบที่จะเป็นฝ่ายคุมเกมส์ แต่เธอก็มีผลัดให้ผมได้บุกบ้าง เวลาเป็นฝ่ายรับน้องเขาก็ร้องครวญครางได้อารมณ์ครับ น้องยากิบอกว่าเสร็จหลายทีแล้ว ผมก็หอมน้องเขาไปทั่วน้องเขาก็หอมคืน จุ๊บปากเล็กน้อย เราลุยกันจนจะหมดเวลา วันนี้ผมเสร็จช้า แต่น้องยากิก็จัดให้จนผมเสร็จเต็มตัวคาหน้าอกน้องทีเดียว  รูปร่าง 7   หน้าตา 7   ลีลา  8   gf 10  ก็ถือว่าประทับใจดีครับ คุยสนุกเป็นกันเอง เคล็ดลับไม่หล่นกับน้องยากิ เมื่อคุณยอมให้น้องคุมเกมส์เองเธอจะยอมให้คุณได้คุมบ้างเมื่อนั้นคุณจะได้สนุก-.,-”   
rbgarcia
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:33:41 PM 04 มกราคม 2016 »

น้องลูกหว้า
ทีเด็ดเด็กน้อยเฟรชชี่ปีหนึ่ง!!! มอมีชื่อ สวยน่ารัก สูงเพรียวบาง ตาใสแบ๊ว ลุคเรียบร้อย ใส-สด-ไม่เป็น ไม่เคยมีแฟน!!! ตามใจได้หมด วัยเรียนรู้หาครูเพื่อพัฒนา


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 การบ้านเด็ดๆ!!! น้องลูกหว้า ที่Lovely Spa ถนนหทัยราษฏร์ มีนบุรีไปมาหลายครั้งแล้วครับ สำหรับที่ lovely spa น้องๆที่นี่น่ารัก มี class กันทุกคนครับ ปกติไปดึกๆ ครั้งนี้จังหวะดีตอนเที่ยงพอดี ร้านเพิ่งเปิด กะว่าแวะไปดูนางฟ้าทั้งหลายซักหน่อย ไม่แน่ใจว่าน้องๆเข้ามาเยอะหรือยัง ประมาณเที่ยงนิดๆก็ถึง เดินเข้าไป PR สาว ต้อนรับเป็นอย่างดีเช่นเคยครับ บอกน้องๆเพิ่งทยอยมาตอนนี้มาแล้วพร้อมรับงาน 3 คน ในใจผมคิด ขอดูก่อนละกัน ถ้าไม่ถูกใจก็ไปตั้งหลักก่อน วันหลังมาใหม่  แล้วก็ให้น้องๆมาโชว์ตัวทีละคน *ไม่อนุญาต#05*ะเชะครับ!!! ถูกใจน้องลูกหว้า คนนี้ล่ะ ร้องเพลง ใช่เลย... น้องลูกหว้าอายุ 19 หุ่นสูง เพรียว ขายาว หน้าตาใสๆ น่ารักๆ สเปคผมเลยครับ ผิวไม่ถึงกับขาว แต่ดูสะอาดสะอ้าน จ่ายค่าเมื่อยแล้วก็ตามน้องไปทันที ถึงห้องคุยกับน้อง น้องเขาแบบขี้อายหน่อยๆ เขินนิดๆ เรียบร้อย คุยยังไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ยิ้มทีใจละลายเลยครับมาถึงอาบน้ำ อาบเสร็จเช็ดตัว แล้วน้องก็ให้นอนคว่ำนวดให้ มีนวดหลัง ขา  เพลินดีครับ ดูลีลาน้องน่ารักดี นวดไปนึดนึงผมเลย ให้น้องถอดผ้าขนหนูที่ห่มออก เห็นเรือนร่างแล้วถูกใจมากครับ หน้าอกกำลังดีไม่แฟบ กลม แน่น!!! แต่งตึงวัยสาวเอ๊าะๆ หุ่นดึมากกกก ไม่มีหน้าท้อง ไม่ผอมแบบเห็นซี่โครง สูง เพรียว ลูกคลำเนื้อตัว แน่นไปทุกสัดส่วน น้องเขาน่ารักครับ ไม่มีขัดใจ ไม่ห้ามโน่นนี่ ไม่หวงตัว มีอารมณ์ร่วมดีครับ คราง คลอๆเบาๆสรุป โดยรวมกับน้องลูกหว้า น่ารัก ตามใจ ใสๆ ไม่งอแง อารมณ์เด็กๆยังไม่ค่อยเป็นงานก็น่ารักไปอีกแบบครับ ใครชอบแนวใสๆ สดๆใหม่ๆ แนะนำรีบนะครับ-.,-”   
nasgusto

 วันว่างๆไม่มีธุระก็เป็นต้องนึกถึง ที่นี่ lovely spa เข้าไปวันนี้มีมาสะดุดนัองลูกหว้าเพราะน้องดูเด็กๆอยู่เรยยไม่เจอแบบนี้มานานเลยต้องขอจัดซะหน่อยขึ้นไปในห้องพอได้พูดคุยก็รู้เลยว่าน้องใหม่มากๆยังไม่ค่อยเป็นงานน้องออกจะเป็นคนขี้อายครับต้องค่อยๆคุยให้หายเกร็งกลายเป็นว่าอยากได้แบบไหนก็บอกน้องเขาไปนองก็ดีครับทำตามอย่างไม่งอแงแต่อย่ามากเกินไปนะครับสงสารน้องเขาถึงเรื่องงานอาจจะยังไม่ค่อยเก่งแต่สิ่งที่น้องมีค่อความสาวเนื้อแน่นอกเต่งตึงอกสวยครับได้อารมณ์แบบใสๆเด็กๆเลยถ้าใครขึ้นด้วยก็ต้องใจเย็นๆถนอมน้องเขาหน่อยนะครับถ้าชอบแบบใสๆเด็กๆก็จัดไปเรยยไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

 ทำงานมาเหนื่อย ต้องหาที่ผ่อนคราย ยืดเส้นสักหน่อยระหว่างทางกลับบ้าน ผ่านร้าน lovely spa  ร้านประจำก็ลองเลี้ยวรถเข้าไปดูซักหน่อยว่ามีใครมาใหม่บ้างเลือกไปเลือก มาเลือกไม่ถูก น้องมีให้เลือกหลาย คนพีอาร์เค้าแนะนำน้องลูกหว้าสวยหุ่นดีน่าฟัด OK เลยครับ ไฟหน้าใหญ่พอดีมือขึ้นห้องน้องบอกรอแปปนึงนะคะน้องไปเตรียมของเอาน้ำ ไม่นานก็ขึ้นมา น้องพาไปอาบน้ำ อาบน้ำดีครับมี ถูหลังด้วยนมด้วยต่อที่เสียงน้องนวดสะสบายตัวเลย กดจุด บีบนวดดีครับบิ้วด้วยนมกับ  จัดเต็ม เสียวสันหลังวาปมือเราก็ อยู่ไม่สุข ขอจัดเต็มน้องบ้าง นัวมันเลยเสร็จยกแรก เวลายังพอมีเลยจัดยกสองต่อ เสร็จปาย 2 น้ำสบายตัวหายเหนือยเป็นปลิดทิ้งเลย-.,-”   
pitchor
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:36:36 PM 04 มกราคม 2016 »

♥ น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ

อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ

สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“งานยุ่งอยู่หลายวัน เพิ่งสบโอกาสมาส่งการบ้านสุดเนี๊ยบของ น้องน๊อตโตะ แห่ง Lovely Spa  ที่ลือกันว่าอาบน้ำได้ดีมาก วันนี้เลยมาขอทดลองฝีมือซักหน่อย  น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ AV ประมาณนั้น ที่ว่ามือเก๋า แต่ไม่เก่านะครับ ตัวเล็ก บาง ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k


“การบ้านฉบับนี้ขอละลึกความทรงจำกับน้องน็อตโต๊ะ น้องคนนี้เคยขึ้นงานกับเธอครั้งเเรกเลยเมื่อประมาณสองปีที่เเล้ว ณ ที่ Lovely spa เเห่งนี้  เเละน้องก็ได้สร้างความประทับใจเอาไว้ไม่น้อยเช่นกัน กับงานบริการที่ดี สไตล์โคโยตี้ เเบบเวอร์ชั่นเเนวดินเเดนซากุระ จากวันนั้นจนวันนี้ไม่ค่อยได้เจอน้องที่ร้านเท่าไหร่ เพราะน้องเองก็หายหน้าหายตาไปบางช่วง เเต่ ณ ช่วงเวลาเดือนสองเดือนนี้ น้องได้คัมเเบ็คกลับมาที่ Lovely spa เเล้ว ก็ได้เวลาที่ผมจะต้องรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆซักทีประมาณช่วงบ่ายๆของสุดสัปดาห์ เคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที พอมาถึงประมาณช่วง 5 โมงเย็น ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่ มีน้องอยู่ประมาณ 5 คน เเต่ละคนเรียกว่าสวยน่ารักทั้งนั้น เเต่วันนี้ไม่รู้เป็นไร ผมมองที่ร้านไปรอบๆทำให้นึกถึงวันวานเก่าๆเห็นน้องน๊อตโต๊ะพอดี ทำให้วันนี้คงไม่เลือกใครนอกจากน้องน๊อตโต๊ะอีกเเล้ว น้องยังคงจำผมได้ ผมนี่ปลื้มเลย ไม่เจอกันตั้งนาน เเต่ความจำของน้องนั้นเเม่นยำเป็นเลิศ เเต่น๊อตโต๊ะที่ผมเจอในวันนี้ ต่างจากเมื่อสองปีก่อนมากๆครับ น้องสวยขึ้น เเละน่ารักขึ้นเป็นกองเลย ผิวพรรณดีขึ้นขาวเนียนไปหมด ( ทั้งที่เเต่ก่อนก็ดีอยู่เเล้ว ) ตัวเล็กๆครับ ผอมเพรียวขึ้น ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน ไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง วันนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ห้องใหญ่ครับ บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกเตลิดกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องยังพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวลเหมือนเดิม หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:37:21 PM 04 มกราคม 2016 »

J-JAY น้องเจเจ
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ
นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป
กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ
“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”








 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



”การบ้านฉบับนี้ผมขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเจเจ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีเลยครับ น้องเป็นสาวสวยสไตล์บู๊ล้างผลาญ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยของ Lovely spa ผมเองเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้วครั้งนึงครับ เมื่อประมาณเกือบๆ 2 ปีก่อน นานๆจนผมเองจำแทบไม่ได้เหมือนกัน  ว่าฟิวมันเป็นแบบไหน การขึ้นงานครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครับ เหมือนกลับมาละลึกความทรงจำกันอีกรอบ ผมไม่ได้นัดคิวจองครับ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นกับใครเป็นพิเศษ เหมือนดวงชะตาจะพาให้เรามาบรรจบพบกันอีกรอบ พอมาถึงที่ร้านมีน้องๆให้ดูตัวเยอะมาก ผมไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ  มาถึง PR ก็บริการเปล่าแก้วเย็นๆพรางจิบให้หายคอแห้ง และให้น้องๆแต่ละคนมาแนะนำตัว น้องแต่ละคนน่ารักและสวยมากๆ มีให้ดูจนแทบจะเลือกไม่ถูก แต่เห็นลิสรายชื่อจาก PR แล้ว มีน้องคนนึงชื่อ เจเจ  ใจเราก็พรางคิดไปว่า ชื่อนี้คุ้นๆ จึงขอดูตัวซ้ำอีกรอบ พอผมได้เห็นน้อง ผมก็พอจะคุ้นๆแล้ว แต่จำน้องไม่ได้จริงๆ น้องสวยขึ้นมาก ทั้งหน้าตา รูปร่างทุกๆส่วน ขาวขึ้นกว่าเดิมอีก ผมชอบมากเลยครับจน PR เองการันตีเลยว่า น้องเจเจคนนี้แหละ เป็นคนที่บู๊ล้างผลาญสุดๆ งานดีมากๆจนลูกค้าแทบจะต่อคิวถามหา ผมไม่รั้งรอเลยครับ เพราะตัวผมเองก็ชอบน้องอยู่แล้วด้วย ก็ดีครับ จะได้กลับมาหวนความทรงจำเสียวๆกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกน้องเจเจแล้ว ซักพักพอได้เวลาน้องก็ออกมาต้อนรับ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักมากๆน่ารักกว่าคนเดิมที่เคยเจอเสียอีก  อายุคงประมาณ 20 กลางๆ  ผิวพรรณขาวกว่าเดิมมาก ผมยาว  สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้คือ ภูเขาไฟคู่งาม สวยเด่น ไม่ได้ถึงดูใหญ่อะไรมาก แต่สมส่วนมากๆ ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ หนูจำพี่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำให้พี่ลืมหนูไม่ลงอีกรอบ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ดีใจมากๆเลยครับที่น้องจำผมได้  ผมสิแย่จริงๆที่จำอะไรไม่ค่อยได้  ยังไม่ทันอะไรเลยครับ น้องเริ่มลวนลามผม สำแดงฤทธิ์เดชออกมาเลย เริ่มลูบไล้ผมไปทั่วร่างกาย  พร้อมกับบรรจงจูบมาที่แก้มของผม  มือน้องก็ล้วงลากผ่านกางเกงในผม จนไปถึงน้องชายของผม ที่มันแข็งจนตั้งชูชัน จากนั้นน้องเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวสวยแบบพอดีๆอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ภูเขาไฟไม่ใหญ่มาก แต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้หนาแน่นมากๆเต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดีสมแล้วที่จัดว่าอยู่ในสายบู๊ น้อง B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ จนสุดท้ายไม่ไหวครับ น้ำพุ่งทะลักเลย เลอะเต็มก้นน้องไปหมด  สุดยอดมากๆครับ เป็นครั้งแรกเลยด้วยซ้ำที่ผมเสร็จในห้องน้ำ น้องทำทุกอย่างได้เสียวสุดๆ เธอร้อนแรงสมคำล่ำลือจริงๆมาถึงที่เตียง ผมบอกน้องว่า ขอพักก่อนแป๊ปนึง  555 แทบจะหมดแรงเลย น้องก็มานวดตัวให้ผมครับ น้องนวดดีมากๆเลย สบายๆจนแทบจะหลับ ผมเริ่มจะเคลิ้มครับ น้องก็เลยสะกิดครับ  ถามว่า พร้องยังคะพี่ ผมก็พยักหน้าครับ บอกน้องว่า จัดเต็มเลยน้อง  ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ เรียกว่าลื่นไปหมดทั้งตัวทั้งเจลที่ลื่นปื๊ดทั้งลิ้น มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องดุดันมากๆ ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงก็เขี่ยและแหย่ไปมาได้ไม่เป็นรอง นัวกันไปนัวกันมาซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า 69  จนได้ เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  ไม่ไหวจริงๆครับ ครั้งที่สองกับน้องเจเจเป็นอะไรที่สุดๆจำฝังใจแบบลืมไม่ลง จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ หมดเวลาพอดี เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเจเจคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ PR ของทางร้านบอกว่าลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ถามหากันอย่างมากมาย ผมดีใจมากๆครับได้ละลึกความทรงจำอันแสนพิเศษกับน้องอีกรอบ    ใครชอบสไตล์บู๊ๆพร้อมกับอารมณ์แบบแฟน จัดเลยนะครับ  แต่มีข้อแม้ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมเหนื่อยหนักแน่นอน  อย่ารอช้า....น้องเจเจ  Lovely spa......จัดไป ”   
srethathorn 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:38:27 PM 04 มกราคม 2016 »

♥ Baimon (น้องใบหม่อน) ♥

"อดีตพีอาร์สาวน้อย" อยู่หลังเคาเตอร์มาหลายปี ขอเปิด"ซิงบริสุทธ์"ในชีวิตด้วยการเทิร์นโปรข้ามมานวด
[/color] [/size]



 [/center]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

อีกครั้งกับการบ้านที่ต้องเขียนถึง พร้อมคำถามว่าใบอะไรเอ่ย ลองแล้วเมาโซเซ เดินปัดเดินเป๋ ลงบันได กลับบ้านหลงทางเลยทำไมต้องเขียนถึงละ นั้นซิ เป็นอีกหนึ่งคำถาม....คำตอบอยู่ในการบ้านตอนท้ายๆๆ   ต้องติดตามแนะนำตัวนางฟ้าเลยครับ  น้องใบหม่อน"อดีตพีอาร์สาวน้อย" อยู่หลังเคาเตอร์มาหลายปี ขอเปิด"ซิงบริสุทธ์"ในชีวิตด้วยการเทิร์นโปรข้ามมานวดBaimon (น้องใบหม่อน) คืนนั้น  นอนอยู่บ้านเหงาๆๆ  line ไปถาม pr แหม่ม คนสวย   จองใครดีเอ่ยน้องใบหม่อยเลยคะพี่  พร้อมส่งภาพ สด ๆๆ  น้องใบหม่อยที่บังเอิญนั่งอยู่ตรงนั้นพอดี นี่ใบหน่มค่ะพี่ ..พีมานะค่ะ...คืนนี้เต็มที่เพื่อพี่ค่ะ  ...ใครคนเขียน line ตอบมานั้นแบบนี้ แล้ว  ช้าอยู่ได้ไง   จองงานทันทีื  เวลานัดหมาย 20.00 น.ถึงร้านตรงเวลา นางฟ้าใบหม่อนดูเหมือนจะรู้ว่าใคร มาเคาะประตูร้านเปิดประตู้ต้อนรับ พร้อมส่งยิ้มหวานๆ ให้ด้วยพาเดินจุงมือขึ้นห้องเลย พร้อมน้ำขิงเย็นๆๆ  ที่เตรียมพร้อมไว้ก่อนแล้วปิดประตูห้อง ก็นั้งทักทายกันนิดหน่อย  ขอน้องใบหม่อน ขอเก็บภาพสวยๆๆ  ฝากแฟนๆๆ  ที่อ่านการบ้านหน่อยนะภาพการบ้านฝากแฟนๆๆ  ครับ จบการการถ่ายภาพ  ก็มาอาบน้ำกัน  อาบสะอาดครับ  ถูสบู่ให้ทุกซ่อกทุกมุม  พร้อมลีลาปรพกอบ เพิ่มรสชาติ  ความเสียว สยิว...แบบให้พอทนได้ มาต่อที่เตียง  นอนคว่ำก่อนเลย ...นำมันลื่นๆๆ มาแล้วครับ ชโลมเต็มแผ่นหลังพร้องลีลาการนวดแบบ อโรมา  รีดเส้นกดขึ้นลง...จากตันคอถึงปลายเท้า  แบบนี้ เรียกว่า  นวด kapoo แล้วได้นวด Aroma เป็นของแถม.....น้องกระซิบก่อน  ก่อนทำศึก ต้องเตรียมมร่างกายให้ผ่อนคลาย สบายตัวก่อน.....มีแบบนี้ด้วย...กำลังนอนให้นวด Aroma  กำลังสบายๆๆ  ทะยุฝนมาแล้วครับน้องใบหม่อมก้มลง  ครั้งนี้ ใช้....นวดแทนมือ...ยิ่งมีน่ำมันล่อลื่นเป็นตัวช่วยน้องนางฟ้าเรา  เล่นลื่นไถล อย่างสนุกสนาม...พร้อมมือ..ปาก ประสานกัน...ทนไม่ไหว  นอนหงาบเลยดีกว่า ....แบบนี้ เข้าทาง น้องใบหม่อน พอดีเลยครั้งนี้  มาเป็นชุดใหญ่  จัดหนักด้วยลีลา นุ่มนวล แต่แฝงด้วยความเสียงสองมือจับน้องตัวน้อง ปันหมุนเลย...ตามจั้งหวะลีลา รีดขี้นรีดลง หมุนวนซ้ายไปขวา  ขวาไปซ้ายเหมือนแกล้งกันให้เสียว ยาวๆๆๆ  เสียว นานนนนนนนนน สุดท้ายมาถึงท่าไม้ตาย....เหมือนโดนน้องใบหม่อนจับข่มขื่น พี่ค่ะ  กางแขน กางขา ออกทั้งสองข้าง  .........ทำตามเท่านั้นแหละครับลิ้นพิศวาท มาแล้วครับ ...ลงลิ้นบิ้ว ตรงจุกนม ไล่ลงมาถึงต้นแขน ส่วนแขน....พร้อมกัด จิ๊กๆๆ   ...ลงลิ้นพร้อมกัดจี๊กๆๆๆ  ทั่วทั้งตัวเลย...นอนสดุง.. ทั้งเสียวแวบ...เสียวซ่า...ปนกันไปสองมือน้องใบหม่อน นวดบีบได้พร้อมกับจะงหวับบิิ็ว....พี่พร้อนนะคะ กระซิบบอกพร้อมปันจังหวะแรงและเร็วเร็วขึ้น แรงขึ้นอีก.......ไม่มีเบรกให้กันบ้างเลยยยยยยยยยยยยยย   แพแตกซิครับ......ยอมแพ้แล้วจบงาน  น้องใบหม่อน ยังบริการเช็ดถูให้อย่างดี พาไปอาบน้ำ...ล้างตัวอีกรอบ  สะอาด สดชื่น...สบายอารมณ์  สบายใจ  แต่ตอนเดินลงบันได นี่ซิต้องให้น้องใบหม่อน ประคองตัวนิดหน่อย...ก็ อย่างว่าครับ  ใด้ลองลิ้มชิมรสใบหม่อนเข้าไป เดินเมาโซเซ  ขาสั่นกลับบ้านเสยยยยยยยยยยยยสุดท้าย ขอบคุณครับ  นางฟ้าใบหม่อนน้องนางฟ้า ที่มีลีลา B@B ทีดีที่สุดคนหนึ่งเท่านี่เคยเจอมา และที่สำคัญลีลาบิ้วด้วยลิ้นที่ลื่นไหลพร้อมลอยกัดจิ๊บๆๆ  ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ให้ยิ่งเสียว  ยิ่งสยิวขึ้นๆๆๆ ...เก่งจริงๆๆนางฟ้าใบหม่อน  นางฟ้าในดวงใจ แห่งเดือน สิงหาคม 2558ขอบคุณครับ
somsakbest 


"หลังจากดู ผีสอยปืนเสร็จ ก่อนเข้าบ้านขอยิงอีกสักประตูแวะเข้าร้าน เจอน้องใบหม่อนยังไม่เคยลองก็จัดซะเลย ขึ้นห้องน้องถามจะลองคู่มั้ยพี่ ก็ลองดูเลือกมาละกันที่ทำแล้วเข้าขากัน หายไปสักพักก็ขึ้นมาพร้อมน้องเพทายไม่พูดกันมาก พี่ไปอาบน้ำกัน เพทายเดินเข้ามาถอดเสื้อถอดกางเกงใบหม่อนเข้าไปเตรียมห้องอาบน้ำ จะเริ่มยังไงดี ไม่ต้องห่วงพี่หนูแบ่งงานกันแล้วเพทายประกบหน้าบอดี้ช่วงบน ใบหม่อนประกบหลังเล่นช่วงล่างฟินไปเลย กลับมาที่เตียงนอนคว่ำน้องช่วยกันนวด พลิกกลับด้านหน้าไม่ต้องพักกันเลย เพทายบอดี้ด้านบน ใบหม่อนก็บิ้วด้านล่าง ไอ้เราก็นอนบิดด้วยความเสียวมือก็สำรวจไปเรื่อยข้างซ้ายก็เพทาย ข้างขวาใบหม่อน ทั้งจับทั้งล้วงแต่น้องก็สู้ไม่ถอยต้องขอเบรคเป็นระยะ แต่ก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนพักคุยกัน แต่แล้ว เริ่มเลยนะ ทั้งคู่ก็เริ่มรอบสองทันทีไอ้เราก็ต้องปล่อยให้น้องรุมไป ไม่มีแรงจะสู้อยากทำอะไรก็ทำไปแค่ขาสั่นกลับบ้านก็เท่านั้น"
cassanovit11



"น้องๆมาแนะนำตัว วันนี้เลือกน้องใบหม่อนครับ ตัดมาที่ห้องน้องเป็นคนเริ่มยิงคำถามต่างๆ คุยสนุกทำให้ความเขินหายไป นั่งพักกินนำ้ขิงร้อนๆจากทางร้านแปบ ก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำให้สะอาดมาก ต่อไปก็ถึงเวลาลุย เสร็จแล้วตัดไปที่เตียง น้องให้นอนคว่ำแล้วเริ่มบรรเลง เพลงนวด สบายจนเคลิ้มหลังจากนั้นนอนหงาย น้องใบหม่อนคนสวยได้บรรเลงเพลง B2b ซึ่งน้องบอกเป็นอะไรที่ต้องฝึกให้ลูกค้าประทับใจแล้วมาจบที่การนวดน้องชาย ท่านไหนที่ชอบน้องตัวเล็ก และธรรมชาติไม่ศัลยกรรม แนะนำครับ น้องอดีตprสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ"
saw001
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.376 วินาที กับ 27 คำสั่ง