SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: Sakura213 ที่ 11:10:00 PM 19 เมษายน 2022



หัวข้อ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส
เริ่มหัวข้อโดย: Sakura213 ที่ 11:10:00 PM 19 เมษายน 2022
การบ้านนี้เป็นการบ้านที่เริ่มข้ามฝั่งมาเที่ยวในเมืองบ้าง มัวแต่เที่ยวแต่รอบนอกเมืองซะหลายปี ปรึกษาหาข้อมูลจากท่านพรี่ Ebby อีกเช่นเคย ช่วงสงกรานต์เลยลองทักหา PR ร้าน Funky spa สอบถามข้อมูน้องๆเผื่อไว้เป็นตัวเลือก แต่ก็มีน้องเพียงไม่กี่คนหรอกที่ร้านนี้ ณ เวลานั้น ที่เข้าตากรรมการ ในที่สุดก็เลิกงามยามดี สิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์เข้าสู่เทศกาลวันไหล ทักหา PR ร้าน Funky spa อีกครั้ง น้อง PR ถามช่วงเวลาที่เราสะดวกพร้อมกับแนะนำน้องให้ตามสเปคในทันที และลงท้ายด้วยประโยคที่ว่า…...ชอบมั้ยจ้า :172_key@2x: โชคดีทีเดียว ในลิสต์ที่ PR แนะนำมาให้นั้น ปรากฏชื่อ “น้องเบอร์กิ้น” มาด้วย แอบแปลกใจนิดนึง :149_key@2x: เพราะทราบข้อมูลมาว่า น้องไม่ค่อยอยู่รอบดึก น่าจะ 2-3 ทุ่มก็เตรียมตัวกลับแล้ว เลยถาม PR กลับไปเพื่อความแน่ใจ ถูกต้องแล้วครับ น้องเบอร์กิ้น วันนี้จะมารอบดึก มาตอน 3 ทุ่ม ไม่อยากให้น้องรีบจนเกินไป เลยบอก PR ไปว่างั้นจองเป็นรอบ 4 ทุ่มแล้วกันครับ PR รีบจองให้ในทันที รีบทำธุระให้เสร็จจากพระราม 2 มาทำธุระต่อแถวสุขุมวิท และรีบมาแถวเกษตรฯให้ทันเวลา โอ้ว…เวลากำลังดี มาแถวเกษตรแล้วเหลือเวลาเกือบชั่วโมงนึง แวะปั๊ม พักหาน้ำหาท่ากินก่อน :146_key@2x: เพื่อรอเวลาเข้าไปที่ร้าน เมื่อได้เวลาสัก 3 ทุ่ม PR ทักมาว่า พี่คะ น้องเพิ่งไลน์มาบอกว่า วันนี้น้องเค้าไปฉีดปากมา วันนี้น้องจูบไม่ได้ สเปรย์ไม่ได้เลยจ้า พี่ยังสะดวกให้น้องดูแลเหมือนเดิมมั้ย กลัวว่าจะไม่ประทับใจหากงานไม่ได้ครบเหมือนในรีวิว :24_key@2x: น้อง PR จึงแนะนำน้องคนอื่นๆตามสเปคมาให้เพื่อไว้เป็นทางเลือก เมื่อถามสิ่งที่สงสัยจากเหตุสุดวิสัยนี้แล้ว ก็หันกลับมาถามตัวเองว่าเราต้องการอะไร ใช่ครับ ผมอยากจะมาเชยชมกับความสดใสของเด็กน้อยน่ารักที่มีแอร์แบ็คลูกโตส่วนตัว…เท่านั้น ก็คงเพียงพอละมั้ง :514_key@2x: เลยบอก PR กลับไปว่า เป็นน้องเบอร์กิ้นเหมือนเดิมครับ :36_key@2x: ว่าแล้วก็ออกเดินทางต่อไปถึงร้าน บรรยากาศบริเวณภายในร้านนั้น ร่มรื่น เสียงน้ำไหลดัง เหมือนสวนธรรมชาติในยามค่ำคืน พร้อมกับเดินขึ้นบันไดไม้ เปิดประตูทักทาย และแจ้งกลับ PR ทันทีว่า จองน้องเบอร์กิ้นไว้ครับ น้อง PR จำได้ในทันที ปล.น้อง PR ดูน่ารักจุงเบย 555 แล้วน้องก็เชื้อเชิญเราไปนั่งหน้าทีวี อุ๊ต๊ะ!!! บรรยากาศที่เรานั่งอยู่นั้นรายล้อมไปด้วยน้องๆสวยๆเยอะเลย บอกตรงๆครับ บรรยากาศแบบนี่ เกร็งเลยครับ น้อง PR เดินมารับชำระค่าเสียหายเสร็จสรรพ เราเลยบอกกลับไปว่า พี่ขอออกไปนั่งข้างนอกนะครับ มีน้องๆอยู่เยอะแล้วมันเขิลๆ :151_key@2x: น้อง PR บอกกลับมาว่า ได้คะ ระวังยุงกัดนะคะ พร้อมกับนำน้ำดื่มมาให้ และบอกว่า น้องจะมาถึง 4 ทุ่มพอดี


หัวข้อ: ตอบ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส
เริ่มหัวข้อโดย: Sakura213 ที่ 11:30:52 PM 19 เมษายน 2022
ณ ตอนนั้น เวลาก็ได้ล่วงเลยผ่านไปจาก 4 ทุ่ม ไป 15-20 นาทีได้ น้องก็ยังไม่มา ถามว่าเคืองมั้ย ตอบเลยครับว่า ลุ้นมากกว่าครับ เพราะมาด้วยความตั้งใจเต็มเปี่ยมที่จะเจอน้องเบอร์กิ้นให้ได้ เลยไม่ได้เร่งอะไรน้อง PR

(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HH2qR.jpg)

และแล้วน้องก็มาครับ น้องค่อยๆ เดินขึ้นบันไดมา จนมาเห็นเราหน้าประตู หันมองกันแปปนึง แล้วน้องก็เดินเข้าร้านไป แวบแรกที่เห็นเพียงดวงตา บนใบหน้าที่สวมแมส สวมเสื้อคลุมสั้นสีขาว ภายในสีดำ พร้อมสะพายกีตาร์ และหิ้วถุงพลาสติกใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยกูลิโกะรสสตรอเบอรี่ นั้น ……(นี่ขนาดเห็นแค่แปปเดียวนะ 555) ออร่าความน่ารักน้องกระแทกเบ้าตาผมอย่างจัง

(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HHXle.jpg)

น้องยังคงเดินเข้าไปนั่งในร้าน วางของที่ขนมา ลงบนโซฟา สักพัก น้อง PR ก็เดินออกมาเรียก พี่คะ น้องมาแล้วค่ะ เราแอบคิดในใจ ใช่แล้ว ใช่เลย ใช่แน่ๆ อิอิ เดินเข้าไปนั่งโซฟาตัวเดียวกับน้อง แล้วบอกว่าไม่ต้องรีบครับ น้องเบอร์กิ้นยังเดินง่วน งงๆ อยู่เลย สักพัก น้องก็หันมาแล้วบอกว่า ไปค่ะ พร้อมกับพาเดินออกไปสวมรองเท้าแตะหลังร้าน แล้วลงไปห้องลับใต้ตึก โอ้ว…ลักษณะร้านนี้มันเจ๋งดีแฮะ แต่พอเปิดประตูเข้าไป โอ้โห กลิ่นบุหรี่ตีหน้าเลย :25_key@2x: แต่ไม่ได้ซีเรียสหรอก น้องเบอร์กิ้นพาเดินเข้ามาและหยุดตรงห้องกลางๆสีชมพู แล้วบอกว่า คงห้องนี้แหละค่ะ ข้างในน่าจะเต็มหมดแล้ว แล้วเราทั้ง 2 ก็เดินเข้าห้องไป ภายในห้องนั้น ดูตกแต่งดี มีจักรยานน้อยๆ ห้องน้ำภายในตัว แล้วมีกระจกบานใหญ่ๆข้างเตียง หึๆ คงไว้เสริมสวยแหละ 555 เมื่อเราทั้ง 2 อยู่กัน 2 ต่อ 2 ภายในห้องนั้น น้องเกร็งๆนิดหน่อย ดูนิ่งๆ กลัวๆ เราเลยลองชวนคุยปรับจูนกันไป เลยได้ความว่า หนูเพิ่งไปฉีดปากมา หมอห้ามทำทุกอย่างเกี่ยวกับปาก 2-3 วันจริงๆ พี่ดูดิ ปากหนูยังบวมหน่อยๆอยู่เลย ที่มาวันนี้ จริงๆหนูกะว่ามารอแค่รอบที่ลูกค้าจองวันพรุ่งนี้แค่นั้นเอง หนูงานไม่ดี กลัวพี่บ่นว่างานไม่ดี :524_key@2x: เราเลยบอกกลับไปว่า พี่รู้แล้ว พี่ไม่ซีเรียส ไม่ต้องกังวล พี่เลือกแล้ว อันไหนทำไม่ได้ช่างมัน :157_key@2x: น้องตอบกลับด้วยสำเนียงแบบเด็กๆว่า ช่างมันได้ไง มันเป็นงานอ่ะพี่ ทำไม่ได้หรือทำไม่ดี มันก็คือทำงานไม่ดี เนี่ยหนูจะบอกแม่ๆ ว่า หมดรอบนี้จะไม่ขอรับเพิ่มละ หนูกลัวลูกค้าคนอื่นบ่นว่างานหนูไม่ดี จันทร์-อังคารนี้จะให้ลูกค้ายกเลิกไปก่อนดีกว่า ลูกค้าคนอื่นอาจไม่ได้โอเคแบบพี่ :153_key@2x: โอโห้…ทัศนคติเกี่ยวกับงานของน้องดีมากๆเลย :172_key@2x: ใช้เวลาปลอบประโลมอยู่นาน เข้าไปกอดน้องไว้ แล้วก็ปลอบกันต่อ ระหว่างที่กอดๆปลอบๆกันอยู่นั้น ได้ฟิลเด็กมากๆ เพราะน้องขี้แยแบบน่ารักๆออกมาด้วย เราเลยเอื้อมไปหยิบช๊อกโกแลต Ritter Sport ที่เตรียมเอามามอบให้น้อง แล้วบอกน้องไปว่า อ่ะ!!! กินช๊อคโกแลตซะจะได้สดใส :143_key@2x: น้องขอบคุณแล้วบอกว่า พี่ใจดีจัง รู้ได้ไงเนี่ยว่าหนูชอบกินช๊อกโกแลต เราเลยบอกว่า พี่แอบเห็นหนูเอาขนมมาเต็มเลย น้องหัวเราะๆ แล้วบอกว่า หนูชอบกินขนมมากๆ เลยบอกกับน้องไปว่า งั้นครั้งหน้าเดี๋ยวพี่หามาฝากอีก น้องก็บอกกลับมาว่า งั้นครั้งหน้าหนูจัดเต็มกว่าวันนี้คืนให้พี่ละกัน

(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HHMtn.jpg)

จนเวลาล่วงเลยไปนาน จนต้องถามน้อง PR ว่า หมดเวลากี่โมงครับ เมื่อน้อง PR แจ้งเวลากลับมา ตกใจเลย 30 นาทีกว่า ยังนั่งกอดน้องอยู่เลย เลยบอกน้องว่า เราเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปอาบน้ำกันเถอะ ก่อนที่เราจะถอดของตัวเองเสร็จแล้วเข้าไปช่วยน้องถอด แม่เจ้า หนองโพใหญ่โต ทรงหยดน้ำสวยงาม กับจุกสีน้ำตาลอ่อนๆ :152_key@2x: รูปร่างดีมีน้ำมีนวล น้องบอกว่า หนูผอมลงกว่าช่วงแรกๆที่หนูมาทำงานที่นี่อีก แต่หนูก็ยังอ้วนอยู่เลย และหนูก็เพิ่งกินข้าวมาด้วย 555

(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HVS51.jpg)

สำรวจร่างกายกันพอสมควร ก่อนจะจูงมือกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำของน้องธรรมดาครับ แต่อยากจะรีบอาบให้เสร็จๆเพื่อที่จะไปสำรวจร่างกายน้องให้เต็มที่ ขณะที่น้องอาบน้ำให้อยู่นั้นก็ขอน้องไปว่า มา เดี๋ยวพี่ช่วยอาบให้บ้างนะครับ ว่าแล้วมือผมก็รับสบู่เหลวที่น้องกดมาให้ ลูบไล้ไปบนหนองโพคู่งาม มันนุ่มนิ่มซะเหลือเกิน ผมเชื่อแล้วละว่า เบอร์กิ้น เบอร์ 1 ของร้านไปแล้วนั้น มันรู้สึกอย่างนี้นี่เอง :527_key@2x: ก่อนจะพากันออกมาเช็ดตัว แล้วมานั่งคุยกันต่อ น้องคุยเก่งมากครับ คุยให้ฟังว่า เนี่ยหนูไปสยามมา ไปเล่นดนตรี นู่นนี่มาจิปาถะ


(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HV3oa.jpg)


หัวข้อ: ตอบ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส
เริ่มหัวข้อโดย: Sakura213 ที่ 11:45:02 PM 19 เมษายน 2022
ก่อนที่เราจะสะกิดว่า พร้อมยัง น้องตอบกลับมาว่า วันนี้พี่จะเสียวมั้ย หนูกลัวว่าหนูจะเสียวอยู่คนเดียว แล้วก็ขี้แยน่ารักๆ อีกแล้ว เรา ณ ขณะนั้น เหมือนกลับมา 14 อีกครั้ง :157_key@2x: ก่อนจะพาน้องมานั่งที่ปลายเตียง น้องคงรู้เลยว่าจะโดนอะไร เพราะน้องค่อยๆนั่งชันขาขึ้นมา เราต้องร้องอื้อหือในใจอีกรอบ เพราะช่วงล่างน้องช่างเรียบเนียน กำจัดมาเป็นอย่างดี แบบว่า แทบมองไม่เห็นตอ

(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HVP1S.jpg)

พร้อมกับบอกน้องว่า พร้อมจะเสียวแล้วใช่มั้ยครับ :175_key@2x: สิ้นเสียงเท่านั้น ลิ้นก็ลงสัมผัสที่ถ้ำสวาทน้องอย่างแผ่วเบา ได้รับรู้ถึงฟีโรโมนเด็กๆเลยว่าเป็นอย่างไร ตวัดไปเรื่อย น้องก็ร้องออกมา ครางออกมาเป็นระยะ ดังบ้าง เบาบ้าง จนน้องจับมือของเราเข้าไปสัมผัสและบีบที่หน้าอกของน้อง ให้ฟิลได้ดีมากจริง จนอยากจะก้มลงไปจุ๊บปากน้อง แต่ก็เพื่อความสบายใจของน้อง ที่จะจุ๊บปากก็เปลี่ยนลงไปชิมแคลเซียมจากหนองโพทั้ง 2 เต้าแทน น้องออกอาการครางไม่หยุด เห็นท่าดังนั้นแล้ว คว้าเกราะที่อยู่ข้างตัวอยู่นั้น มาสวมเข้ากับหนอนน้อยที่พองตัวพร้อมแล้วเพื่อเตรียมออกรบ :19_key@2x: พร้อมกระซิบน้องว่า พี่บอกแล้ว ไม่เป็นไร เราทำให้พี่วันนี้ไม่ได้ งั้นเดี๋ยวพี่จัดการเอง จากนั้นก็ค่อยๆบรรจง ดันเข้าไปในถ้ำสวาทของน้องที่มันชุ่มรอรับการกระแทก บอกเลย ไม่เข้าครับ คุยกันกับน้อง จนพยายามดันมันเข้าไปได้ รับรู้ได้ถึงความอุ่นที่อยู่ภายใน น้องบอก เอาเจลเพิ่มมั้ยคะ ก่อนที่เราจะเอื้อมไปหยิบมาทา แล้วดันมันเข้าไปอีกที เราค่อยๆเพิ่มจังหวะไปเรื่อยๆ ทำอยู่เป็นเวลานาน เสียงน้องร้องดังมากจนอย่างจะประกบปากเพื่อกลบเสียงดังนั้น แต่ก็ได้แค้คิด เลยเปลี่ยนเป็นลงไปกระซิบข้างหูแบบติดตลกว่า อายมั้ยเนี่ย เสียงดังแล้ว น้องอุ๊บเสียงไปในทันทีแล้วหันมายิ้มให้ :521_key@2x: เราทำไปเรื่อยๆ จนน้องบอกว่า พี่เร่งเลยค่ะ หนูใกล้แล้ว มันเสียวมาก :525_key@2x: เราทำจนสุดกำลังที่มี ก่อนที่จะหยุด เพื่อมาเปลี่ยนท่าเป็น Doggy ขณะที่ถอนออกมานั้น น้องคงถึงที่หมายไปบ้างแล้วกระมัง เพราะว่า มีน้ำใสๆหยดตามออกมาไม่หยุด :152_key@2x: ก่อนที่น้องจะพลิกตัวกลับเพื่อรับในท่า Doggy

(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HVnX1.jpg)

โอว ท่านี้ มันมองเห็นโพรงสวาท ที่ไม่มีแม้แต่หญ้าปกคลุมได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียวเชียว แต่ก็ซัดกันอยู่ท่านี้ได้ไม่นาน ก็เปลี่ยนให้น้องมาขึ้น WOT ให้เราดูบ้าง น้องบีบเจลอีกรอบ ก่อนที่จนนั่งแท่นลงไปแล้วบดอยู่นานทั้งแอ่น ทั้งยก ทั้งโยกตัวเอง เห็นแล้วเหนื่อยแทนเลย เราเองก็เหนื่อยเหมือนกัน บอกน้องว่า กลับไปท่าแรกเหมือนเดิมดีกว่า ก็จัดกันไปอีกสักพักใหญ่ เราเลยบอกน้องว่า พอดีกว่า พี่สงสาร เสร็จด้วยมือก็แล้วกัน น้องเงยหน้าขึ้นมาทำท่าทำนองว่า ไหงงั้นอ่ะ 555 :149_key@2x: จัดการถอดเกราะออกแล้วบรรเลงด้วยมือ ใช้เวลาไม่นาน หนอนน้อยตัวนั้นก็อ้วกออกมา :151_key@2x: เราบอกน้องว่ายังไม่ต้องลุกนะ พร้อมกับที่เอื้อมไปหยิบทิชชูมาเช็ดทำความสะอาดให้น้อง น้องบอก ขอบคุณค่ะ ก่อนจะพากันไปล้างตัวอีกรอบ

(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HVXMJ.jpg)

ขณะที่เราล้างตัวกันอยู่นั้น น้องยังคงกังวลเรื่องงานออกมาไม่ดีอยู่เลย และย้ำกับเราบ่อยๆ ด้วยคำพูดแบบเด็กๆอีกรอบว่า หนูขอโทษจริงๆนะพี่ ครั้งหน้าหนูจะทำให้ดีกว่านี้ค่ะ หนูสัญญา เราเลยปลอบกลับไปอีกรอบว่า พี่บอกแล้วว่าพี่โอเคไงครับ อยู่กับพี่ก็มองข้ามๆมันไปบ้าง น้องเข้ามากอดท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว :157_key@2x: ก่อนที่จะออกมาต่างคนต่างเช็ดตัว เอื้อมดูเวลาเหลือเวลาได้ซัก 10 นาที เลยบอกน้องนั่งคุย ถ่ายรูปเล่นส่งการบ้านแปปนึงเนอะ แล้วเดี๋ยวค่อยกลับ น้องตามใจหมดทุกอย่าง การบ้านนี้ทำให้รู้ว่า น้องเบอร์กิ้น น่ารักเกินใคร ขอถ่ายภาพแบบซอฟๆพอละกัน ก่อนจะออกจากห้อง เตือนน้องว่า อย่าลืมกินช๊อกโกแลตละ น้องรีบหยิบในทันที แล้วบอกว่าเดี๋ยวหนูออกไปกินเลย พร้อมกับมอบน้ำใจให้น้องไป 1 ม่วง บอกเลยครับว่าผมเต็มใจให้จริงๆ แต่น้องยื่นกลับมา แล้วบอกว่า ไม่เอาพี่ ไม่สมกับงานวันนี้ แต่ด้วยความตั้งใจแล้ว จึงกอดน้องไปอีกทีนึงแล้วบอกว่า เก็บไว้เนอะ พี่เต็มใจ ไม่ต้องคิดมาก มาครั้งหน้าจำกันได้ก็พอ (แม่งโคตรพระเอก 555) :157_key@2x: น้องบอกจำได้แน่นอน เพราะเป็นคนแรกที่หนูไปฉีดปากมา แล้วน้องก็หัวเราะ 555 :172_key@2x: ก่อนที่เราจะพากันเดินกลับขึ้นมา ส่วนผมก็ออกจากร้านคืนนั้นด้วยความอิ่มเอมใจกับเจ้ากระต่ายน้อย


(https://sv1.picz.in.th/images/2022/04/19/8HVvAf.jpg)


สรุป น้องเบอร์กิ้น Funky spa เด็กๆ ใสๆ น่ารักๆ ทะเล้น โก๊ะหน่อยๆ 100/10 ไปเลย :44_key@2x:

รูปร่างดี หน้าอกแท้ ใหญ่ สวย
ผิวดี ไม่ขาวมาก ค่อนไปทาง 2 สี
ช่วงล่าง เกาเหลา(น่าจะเทียม) สะอาดสะอ้าน ไร้กลิ่น น่าจะถูกใจช่างทาสี
งานดี ตามใจ ได้หมด
รูบปลากรอบ ปนๆกันไปทั้งจากทางร้าน แต่คิดว่าก็คงมาจากท่านพรี่เทพๆเป็นแน่แท้ และจากมือถือกากๆของผม
น้องใสๆขนาดนี้ เพื่อนๆสมาชิกก็อย่าไปเอาเปรียบน้องเลยนะครับ ไหว้ละ

ขอบคุณครับ
:41_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส
เริ่มหัวข้อโดย: Vampire ที่ 09:25:33 AM 20 เมษายน 2022
ขอบคุณสำหรับการบ้านข้ามฟากมาไกลครับ

ก็เสียจังหวะนิดที่น้องไปฉีดปากมาจึงต้องงดใช้ปากสองสามวัน



หัวข้อ: ตอบ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส
เริ่มหัวข้อโดย: Sakura213 ที่ 11:00:40 AM 20 เมษายน 2022
ขอบคุณสำหรับการบ้านข้ามฟากมาไกลครับ

ก็เสียจังหวะนิดที่น้องไปฉีดปากมาจึงต้องงดใช้ปากสองสามวัน



ตั้งใจไว้แล้วก็ต้องเดินหน้าให้สุดครับพรี่ แต่บอกเลยว่า แค่นี้ก็ละลายแล้วคร้าบบบบ


หัวข้อ: ตอบ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส
เริ่มหัวข้อโดย: จิวแป๊ะทง 24 = 42 ที่ 12:41:37 AM 24 เมษายน 2022
 :159_key@2x:ชอบๆๆๆ


หัวข้อ: ตอบ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส
เริ่มหัวข้อโดย: tnep ที่ 04:54:07 PM 08 พฤษภาคม 2022
ขอบคุงสำหรับการบ้านนะครับ ขอจดไว้ก่อนนะครับ ตามไปลอกน้าเอ๊บแทบไม่ทันละครับ


หัวข้อ: ตอบ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส
เริ่มหัวข้อโดย: wavei ที่ 03:11:31 PM 15 มิถุนายน 2022
แจ่มมากครับ