Ads
 11:49:43 AM 16 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นานๆแว้บมาทีจีเอฟเพียบ vs ตั้งใจเต็มที่ คุ้มค่าสมความน่ารักจริงๆ+28 สาวสวย!!!!!!  (อ่าน 6909 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 12:09:17 PM 20 มกราคม 2017 »











น้องพอลลีน

ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนน
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 12:09:54 PM 20 มกราคม 2017 »

♥ น้องจุนซอง♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ขอส่งการบ้านย้อนหลังครับพอดีลูกค้าเลื่อนเวลานัด เอาหละสิ มีเวลาว่าง เกือบ 3ชม. ทำอะไรดีละครับ อยู่ถิ่นประจำด้วย (แถวมีนบุรี) ไลน์ทัก PR คนสวย ดูว่ามีน้องคนไหนว่างบ้าง ไปสะดุด น้องจุนซอง เคยขึ้นมาก่อน ยังติดใจกันอยู่ ไม่ได้เจอกันนานละ จองทันที ไปถึงน้องยิ้มรอรับเลยตัดมาที่ห้อง เข้าห้องปุ๊บ มีกอด คิดถึง ไม่ได้เจอกันนานเลย บอกน้อง วันนี้ขอแบบเต็มที่เลยนะ  น้องยิ้มหวานมากๆ อาบน้ำ ยังดีเหมือนเดิมสะอาดทุกซอกทุกมุม แต่ใจไม่ค่อยถนัดในห้องน้ำ เลยชวนน้องไปที่เตียงกัน เริ่มต้น นอนคว่ำหน้า ให้น้องนวด นวดกันไป ซักพัก เริ่มไซร้ละครับ เสียวหละสิ นวด+นัวซักพัก ขอเป็นข้างหน้าดีกว่า พอพลิกตัวได้ โอวน้องจัดชุดใหญ่เลย ไอเราก็ยอมไม่ได้ ผลัดกันรุกผลัดกันรับ สุดท้ายยอมแพ้ไปตามระเบียบ ดูเวลา โหจะหมดเวลาละ จัดกันเต็มที่ คุ้มค่าคุ้มเวลาจริงๆ ยังมีนอนกอดกันก่อนกลับด้วย สรุปนะครับรูปร่าง -9อาบน้ำ-8 (อาบน้ำดี แต่ผมไม่ถนัดในห้องน้ำเลยขอผ่านครับ)นวด-8 (ให้น้องนวดแค่นิดเดียวพอครับ)งานนัว-9 (น้องจัดเต็มที่ครับ)(สุภาพกับน้องๆนะครับ รับรองน้องจัดเต็มที่เลยครับ)ขอส่งการบ้านแค่นี้ก่อนนะครับ เรียบเรียงตามเหตุการณ์นะครับเดี๋ยวว่างจะมาส่งการบ้านขึ้นคู่ น้องจุนซอง+น้องโซวอนครับ ขอบอกว่าเด็ดมากๆ^^-.,-”   
ton001

วันอาทิตย์กลับมาจาก ตจว. ถึง กทม.บ่าย เข้าร้านซะหน่อย เจอน้องจุนซองซึ่งหายไปนาน ก็ขอซะหน่อย วันนี้มาในชุดสายเดี่ยวกระโปงสั้นสีเขียว ทำให้ขับผินที่ขาวอยู่แล้วยิ่งสว่างมากขึ้นพากันขึ้นห้องชั้นบนสุด แล้วค่อยๆถอดชุดน้องทีละชิ้นจนเนื้อตัวว่างเปล่า นั่งดูสาวเปลือยกายอยู่ตรงหน้า จับบน ล้วงล่างอยู่สักพัก แล้วไปอาบน้ำ ชำระล้างทุกซอกทุกมุมมาต่อที่เตียง น้องเริ่มบิ้วทันที ประกบปากอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆเลื่อนลงต่ำ มาร้องเพลง เสียวจนก้นลอยตามจังหวะการดูดต่อมาก็เปลี่ยนมาให้ผมเล่นบ้าง ไม่เจอกันนานก็จัดกันเต็มๆไปเขี่ยติ่งจนนำ้นอง แล้วก็เริ่มเกมส์กด ขึ้นสุดลงสุด สนุกกันไปน้องมาเต็ม ผมก็กดเต็ม น้องชอบอยู่บน โยกไปมา พอเสียวก็หยุดโยกใหม่ เสียวหยุด มันจริงๆ เล่นกันนานมาก น้องไม่อยากให้เสร็จจนต้องเล่นให้น้องเสร็จก่อน แล้วก็ประกบด้านหลังกดไปสุดซอยเสร็จตามไป เหนื่อยมาก มันมาก นานๆเจอกันที กลับบ้านขาสั่นกันเลย-.,-”   
saw001

ต้องเกริ่นก่อนว่า เมื่อวานผมอยากผ่อนคลายเลยเข้าดูไลน์ร้านช่วง 6 โมงเย็น น้องๆเข้าร้านเยอะแบบโคตรๆ ตัดสินใจดูโปรไฟล์น้องๆอยู่นานพอสมควรก็ปักใจเลือกน้องคนนึง...แต่!!!!! งานเข้าครับ ต้องคุมงานลูกน้องต่ออีก 2 ชั่วโมง ผมนี่หมดอารมณ์เลย กลับถึงบ้านดูไลน์ร้านอีกที คราวนี้จองเลยครับน้องจุนซอง หลังจากที่เมื่อวันก่อนโดนปาดหน้าค้กไป อิอิแมตนี้นัดเวลาบ่ายโมงครึ่ง ผมจัดเเจงธุระส่วนตัวเสร็จก็ขับรถชิลๆบ่ายวันอังคารที่ไม่เร่งรีบ รถไม่ติดไปร้าน ถึงร้านน้องมารอเรียบร้อยแล้ว ก็จูงมือกันขึ้นห้อง ระหว่างเดินน้องก็ชวนคุยสนุกๆ แซวโน่นนี่นั่นไปเรื่อย ก็ถึงห้องครับ วันนี้ได้ห้องใหญ่ด้านหลัง เตียงใหญ่นอนสบายเลยกรรมการเป่าเริ่มเกมหลังจากนั่งคุยกันแปปนึง น้องก็ชวนผมอาบน้ำ ระหว่างถอดผ้าผมแอบสำรวจเรือนร่างน้องจุนซอง โอ้ยยย!! เนียนจนอยากลูบไล้ ฮ่าๆๆ น้องตัวเล็กแต่มีหน้าอกหน้าใจแถมมาด้วย ไม่เล็กเหมือนตัวนะครับขอบอก สเป็คนี้ของโปรดเลย จากนั้นพากันอาบน้ำ น้องขัด ถู ทุกซอกมุม บริการดีมากๆ ระหว่างอาบไปกลัวเราเขิลเลยชวนผมเล่นจ้องตา แหม่..ตั๊ลล๊าาคคค จริงๆอาบน้ำเสร็จภาระกิจต่อไปก็เริ่ม ผมนอนคว่ำหน้าตามสเต๊ป น้องจุนซองไม่รีรอ ขึ้นคร่อมผมเลย โอ้เด็ดมากกก น้องจัดการชะโลมน้ำมันลงบนตัว แล้วบีบนวด กดจุด บอกเลยฮะ โคตรฟิน นวดจนหายเมื่อยแล้วยังไม่พอฮะ น้องจุนซองนอนนาบลงบนแผ่นหลังผมแล้วบดขยี้ด้วยตัวบางๆกับหน้าอกหน้าใจของน้อง สเต็ปนี้ฟินคูณสองเข้าไปให้ น้องชายผมพร้อมเต็มที่เลยเสียวฟินกันพักใหญ่ผมหันหน้ามาบ้าง คราวนี้ลิ้นครับ!!! ลิ้นน้องจุนซองแบบว่า พร้อมจะละเลงผมให้เเพ้ย่อยยับกันเลยทีเดียว ลิ้นน้องพริ้วมากกก แต่ผมอมยิ้มอยู่ในใจ ของพี่ก็พริ้วไม่แพ้กันแน่นอน หึหึ ขณะที่ลิ้นทำงาน มือก็ไม่ปล่อยว่างครับ จะการจุดอ่อนที่แข็งแกร่งของผมไปตลอด ซักพักผมก็ผลัดมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมไล่ไปทั่วเรือนร่างเล็กๆน่าอุ้มของน้องจุนซอง ไปทุกที่ ทุกมุม ผิวพรรณน้องเนียนมากแบบเนียนละเอียดเลยครับ จังหวะนี้แหละที่น้องจะต้องรับรู้ว่าพี่เอาจริง ฮ่าๆซุกไซร้ไล่เลียงกันอยู่นานสองนาน ผมสลับกลับมานอนเป็นเหยื่อ รอเเม่เสือสาวปิดเกม น้องใช้ลีลาบู๊อีกไม่นานผมก็ยกธงยอมแพ้จริงๆ แพ้ความขาว ลีลา ความเนียนของน้องจุนซองจริงๆสรุปครับรูปร่าง ผิวพรรรณ 10หน้าอกหน้าใจ 9นวด 10อาบน้ำ 10Gf 10 friendly มากๆๆ-.,-”   


คิดถึงค่ะ เข้ามามั้ยคะ ไลน์จาก PR แหม่มแสนสวย จัดไปเลยครับถึงร้านจะเลือกใครดี สวย น่ารัก กันทุกคนแต่เนื้องานยังประทับใจกะน้องจุนซอง อีกครั้งก็แล้วกันจ่ายค่าสินสอด น้องยิ้มหวานออกมาต้อนรับขึ้นสู่ห้องหอ เคยเจอกันแล้วไม่มีเคอะเขิน น้องบริการอย่างดีครับ ชวนกันไปอาบน้ำ นัวกันพอสมควร มาต่อที่เตียงไม่นวดละครับ น้องบิ้วได้สุดยอดครับหัวจรดเท้า ร้องเพลงให้ฟังซะหลายเพลง ต้องลองครับขออะไร ตามใจได้หมดครับ ประทับใจจริงๆ ลองดูนะครับแล้วจะติดใจ-.,-”   
iss
 


โอเครครับ แบบว่า น่ารักขาว หุ่นดี ใสๆๆก็ต้องแอบบมาจัดอีกตามเคยครับวันนี้พีอาร์บอกว่าดูน้องไหมค่ะผมก็ตามใจพีอาร์ครับพีอาร์บอกให้น้อง 17 คน ออกมายืนหมดเลย ชอบคนไหนชี้เลยเอ๊!! เดี๋ยวนะ 17 คน บร้าไปแล้ว ผมไม่ถนัดในการถูก สาวๆ มายืนจ้อง ละลายตายกันพอดีดีนะผมเอาแว่นกันแดดไปไม่ได้กินผมหรอก 555+เข้าเรื่องดีกว่าครับ 17 คนผมเล็งไว้ 3 คน จำใส่เม็มไว้เด๋วมาตรวจสอบให้เครเราก็ขึ้นไป กับ น้องจุนซองดีกว่าทักทายกันแบบ เนียนๆทักทายด้วยการแบบฮุกวงในก่อนไปอาบน้ำเราก็ไปต่อในห้องน้ำหลังจากไปต่อในห้องน้ำ เราก็มาต่อที่เตียง หลังจากมาต่อที่เตียง เราก็ไปต่อที่บ้านเย้ยๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ใช่ครับที่เตียง หลังจาก อารมณ์ ที่บิ้วก่อนไปอาบน้ำ และตอนอาบน้ำมาที่เตียงเราก็ต่อเนื้องกันเลยครับน้องบอกว่า วันนี้ขอแบบซาดิส ได้ไหมเด๋ว!! แบบซาดิสมันเป็นไงน้องเลยทำให้ดู โอ้วงั้นเรามาซาดิสกัน จัดไปยาวๆ ท่าไหนก็ได้ครับหน้าตา 9/10หุ้น 11/10ความขาว 11/10ลีลา 10/10อย่าลืมค่าขนมน้องด้วยนะครับ-.,-”   
HS007


ขอเกิ่นก่อนว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนัก (ไม่ค่อยมีโอกาส)พอมีโอกาสก็จะหาข้อมูลทางกูเกิ้ล ก็ได้พิกัดล่ะ lovely spa เข้าไปอ่านข้อมูล มีแต่พี่ๆเชียร?น้องจุงซอง ผมเลยเข้าไปครับ โดยไม่ได้จอง โชดดีของผมน้องว่างพอดี เลยจัดไป คงไม่ต้องบรรบายอะไรมากครับอย่างที่พี่ๆน้องๆบอกเลยครับ ฟินเวอร์ มีทอน มาซ้ำแน่นอน-.,-”   
sdragon

ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 



แบบว่าก่อนจะหยุดยาว ขออีกซ่ะทีนะจ๊ะ เดินไปแบบไม่ต้องจอง เพราะวันนี้น้องเข้างานยังไม่มาก อากาศร้อนๆ หาที่คลายร้อนดีกว่า ไปถึงที่ร้าน น้องเข้างานแล้ว 4 นาง โดนปาดหน้าไป 1 เหลือ 3 คิดในใจ จุนซองเท่านั้น ถ้าอยากเพลิน ว่าแล้วก็น้องจุนซอง ว่างพอดี จ่ายค่าสินสอดแล้วลุยกันเลย ...  มาที่ห้อง ไม่ได้จึ้นงานกับน้องจุนซองมานาน ซักระยะแล้ว ... แอบมีบ่นนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มองผ่านเลยนะ ... อิอิ   ก็แบบว่าร้านนี้ใหม่ตลอด แล้วน่ารักเยอะมาก โอกาสจะได้ขึ้นซ้ำ นี่...555 ผมก็ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ซ้ำน้องจุนซองเหมือนกันนะครับ พอง้อน้องจุนซองพอเป็นพิธี ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้งอนอะไร ตัดพ้อพองาน น้องก็ชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร สะอาดพอใช้ได้ แต่ไม่เน้นอยู่แล้ว   ตัดมาที่เตียง อันนี้ บรรเทิงกว่า ผมไม่นวดเลย นอนหงายเฉยๆ ไม่ต้องบอกอะไร น้องจุนซองคนสวย จัดให้แบบ ถึงใจ แบบว่าคนคุ้นเคย ฝีมือเก่งขึ้นเยอะเลยจากที่เคย ปะมือคราวที่แล้ว บิ้วๆๆ ไปซักพัก น้องชายหายแว๊บ...แบบงานนี้มีก้นลอย ...   ฟินเป็นที่สุด งานมือก็ถือว่าเก่งมาก ผมนี่โดนแกล้ง ถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว   น้องรู้จุดตายผม เห็นเราดิ้น น้องมันก็ย้ำแต่จุดนั้นแหละ กว่าจะยอมให้ไปถึงจุดหมาย ...   เหนื่อยพอดู ซึ่งรวมๆ งานดีมีคุณภาพมากกว่าเดิมเลยทีเดียว ... ฟินๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปครั้งใดสบายตัวออกมาทุกที ขอบคุณ PRแอ้นะครับ นานๆ ได้เจอกันที แต่ดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมแนะเป้าหมายในครั้งหน้าด้วย ... ไม่ธรรมดา และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ๋ใจดีนะครับ ส่วนลดการบ้านทุกครั้ง ทำให้ผมได้ไปฟิน บ่อยๆ  -.,-”   
[color=redMicro_t][/color]

การบ้างค้างส่งวันก่อนอยากนวดสบาย ฟีลกู๊ดเลยเข้าไปที่ร้านพร้อมจองน้อง จุนซองพอมาถึงร้านก็ชำระค่าคอร์สเดินจูงมือน้องขึ้นห้องมาถึงก็กอดกันแบบหวานๆก่อนจะเริ่มชวนเข้าไปอาบน้ำซึ่งน้องก็อาบได้ดีเหมือนเดิมออกมาก็นอนให้น้องนวดนวดสบายๆจนเกือบหลับ ไม่ได้ๆเดี๋ยวขาดทุนพอพลิกตัวแล้วก็นัวเนียๆผิวสาว ขาวใส เต่งตึง พอสัมผัสแล้ว รู้สึกดีจริงๆไฟหน้า ขนาดกำลังพอดีผิวหน้าขาวใส เหมือนเด็กๆซึ่งก็ไม่นานที่จะทำให้ผมเสร็จ-.,-”   
d2t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 12:12:04 PM 20 มกราคม 2017 »

น้องอุ๊บอิ๊บ(D188)
กรี๊ดแรงส์ๆ!!!... ขาวเป๊ะ ออร่าจับ!!! สุดสวยโดนใจ หัวจรดเท้า น่าฟัดน่าเหวี่ยง ลอยเด่นมาเลย พาททามพริตตี้+พีอาร์ชงเหล้ามีระดับ แว้บมาจับเจล ลุคเรียบร้อยใสๆเนียนๆสั่นๆสนุกๆ คิวจองร้อนแรง!!!
   

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น่ารักขนาดนี้ จะไม่ซ้ำได้ไงเจอกันแบบจองคิวแรกเลย เพื่อที่จะได้จัดแบบมันหยดย้อยขึ้นห้องปุ๊ป ล็อคห้อง น้องมาโจมตีก่อนเลย แบบไม่ทันตั้งตัวแลกลิ้นกันชุลมุน เอาพอหายคิดถึง ไปอาบน้ำก่อนหลังจากอาบน้ำมาต่อกันเลยความขาว ไม่เคยลดลง ยิ้มน่ารัก นมพอดีมือ อาบน้ำเสร็จเช็ดตัวยังไม่ทันแห้ง น้องเข้ามานัวต่อเลยไม่รู้ไปหิวอะไรมาสักพักผมนอนลงที่เตียงน้องก็ตามมาติดๆไม่ยอมพูดไรสักคำสักพักถึงจุดยุทธศาสตร์ หายวับ ร้องสดๆ มันๆ เพลินๆ ฟินโคตรสักพักจับมาท่า 69 เพลินกันไปเลยจัดมันทุกท่า เอารถไปจอดในถ้ำเลยคนอะไรเนียนทั้งตัว หน้าสดยังสวยคนนี้ให้ติดตัวท๊อปของร้านเลยเสียดายวันนี้ร่างกายไม่ไหวเลยได้แค่ยกเดียวน้องแซว ไหนพี่บอกได้ทั้งคืนผมตอบเลย ได้ทั้งคืน นอนได้ทั้งคืน555มันมากครับใครไม่เคยบอกเลย ให้รีบมาด่วน10เต็มทุกอย่างโหนกนิ่มๆ กำลังดี ^^-.,-”   
HS007 

หลังจากที่ได้นอกใจร้านนี้มานาน หลายเดือนสุดท้ายกลับมาตายรังเก่าเราเลิฟลี่ อะ สนใจ  น้องอยู่หลายคนในร้านเลยคับ ยาวมากไล่้ก็บกันไม่ทัน วันนี้ ล๊อดเป้าหมายไว้แระน้องอุ๊บอิ๊บ จริงๆไม่อยากบอกแต่ต้องบอกซักหน่อยน้องกะจะทำไม่นานอะ เก็บเงินซักก้อนแล้วจากไป     แต่ช่วงนี้เลยต้องจัดก่อนคับ  เข้ามาอีก สองสาวสุดน่ารัก!!!!!!!อุ๊บอิ๊บ **HITกรี๊ดแรงส์ๆ!!!... [ปิดไฟยังสว่าง] ขาวเป๊ะ ออร่าจับ!!! สุดสวยโดนใจ หัวจรดเท้า น่าฟัดน่าเหวี่ยง ลอยเด่นมาเลย พาททามพริตตี้+พีอาร์ชงเหล้ามีระดับ แว้บมาจับเจล ลุคเรียบร้อยใสๆเนียนๆสั่นๆสนุกๆ คิวจองร้อนแรง!!!  สิบปากว่าไม่เท่าตาเหน  สิบตาเหนไม่เท่ามือคว่ำ สิบมือครำ ไม่เท้าได้ซั้มกับน้องคับ  เลยรีบจองด่วนเลย เข้าร้านมาช่วง 5 ทุ่มแระ น้องขึ้นงานไป หลายรอบแระแต่ไม่เปนไร เอาลุย  วันนั้นลุกค้าเยอะได้ห้องเล็กใช้ห้องน้ำร่วม บอกน้องไม่เปนไรลุ้นๆ ดีตื่นเต้น น้องตัวเล็กขาวมากออกแนวโอโม่เลยคับ ยังเขินๆกันอยุ่บ้าง บอกน้องน่ารัก ถ้าได้เปนแฟนไม่ต้องใส่เสื้อผ้าเลย จะจัดทั้งวันเลยน้องเขิลยิ้ม ถอดเสื้อผ้าไป แล้วชวนเราไปอาบน้ำ แม้จุซีนอลด้วยได้ใจจริงๆ ระหว่างรอห้องน้ำว่าง เข้าไปกอด แม้สีผิวตีดกันยังกะทางม้าลาย ได้ใจจริงๆ พอห้องน้ำว่าง  เข้าไปอาบน้ำกันคับ อาบน้ำไม่เท่าไร่ แบบสะอาดๆๆ ใสๆ อะไรทำนองนั้น  ชั่งมัน ตัดมาเข้าเตียงเลย  เรานอนแบบไม่ต้องนวดแล้วคับ นอนหงายเลย ส่งสัญญาณ ว่าพร้อมรบแระ คุยกันไป น้องเขิลไป มือไม้ เราก็ลูบไล้ไป ซักพักน้องลุกเราาเลย บุกมาจุดจุ๊บ ดูดๆที่หัวนม ใส่เหล็กตัดด้วย  คิดว่าเราจะเสร็จด้วยท่านี้เหรอ 5555 อยาก น้องเริ่มลงล่างคับ จับ น้องมาร้องเพลงสดเบย อันนี้อึ้ง สตั้นไปแปป เหนน้องเขิล อาย จับ ไมค์เฉยเลย น้อง    เราก็เพลินซิคับ  น้องร้องอยุ่หลายเพลงเลยนานอยุ่ จนเราเกือบจอดรถ พลิกเปลียนเปน จับน้องนอนหงาย ดูดจุกนอล ของน้องเค้า บ้างทาสี ให้ทั่ว น้องเริ่มเสียว ตามปลาลิ้น สะบัด คราวนี้ได้เข้าไปปากถำ้น้องบ้าง น้องตัดแต่งขนมาน่ารักน่าซดมาก    อดใจไม่ไหว ไปรอบถ้ำน้อง ร้องซิคับ แล้วใช้านิ้วสำรวจในถ้ำ รอบๆ ถ้ำ เขี่ย ไปให้เสียวด้านบนก้อดูดจุกนอล ของน้องเค้าไปด้วย น้องไม่ยอมใช้มือ จัดการน้องชายเราไปด้วยแรก กันนัว น้องใกล้เสร็จแระถามน้องเสียวปะน้องบอก ไม่เหมือน ซั่มกันเสียวกว่าน้องไม่ถนัดงานบอดี้ บอกไม่เปนไร เด้วค่อยจัด คราวนี้  วันนี้ถือว่าตรวจของก่อน แระแล้วน้ำน้องก้อไหลมา เสร็จแระน้องคราวนี้พี่บ้างน้องลุกขึ้นมาร้องเพลงอย่างหนักสลับกับ บิ้วหัวนม ชักให้แบบรั่วๆๆๆๆ ตั้งใจมาก เราก็ฟิลซิคับ เหนน้องขาวจั๊ะ ยังงี้ ตอนร้องเพลงได้อารมณ์ มาก สุดท้ายแท้แตกไปเรา  ^^-.,-”   
tm_pk 

มาละครับ ต่อกันดีกว่าน้องชื่อว่า อุ๊บอิ๊บหน้าตาหวานซ่อนเปรี้ยว หมวย ขาว ฟรุ้งฟริ้ง กระดิ่งแมวน่ารัก ตัวกำลังน่ากอด หุ้นดี เนียนไปทุกสัดส่วนต้องจองไว้ครับไม่งั้นอด ผมเลยกดจองทันทีผมนึกว่าคงได้น้ำแรกซะแล้ว พอมาถึงร้าน ได้น้ำ 3555 พึ่งรู้ตอนจบ งั้นย้อนกลับไปตอนเริ่มน้องออกมารับด้วยหน้าตา งงๆเพราะผมหน้าดุเห็นโบ๊ะแรก คลิ๊กเลย ผมคลิ๊กคนเดียวเลยขึ้นห้องกันก่อน วันนี้ได้ห้องใหญ่ มีมุมให้เลือกเยอะน้องยิ้มน่ารัก น้องชวนถอด ถามพี่อาบน้ำยังนู๋พึ่งอาบเอง อ๋อพี่ยังไม่ได้อาบครับน้องใจดีพาไปอาบน้ำอีกรอบ ขาวทุกสัดส่วนเนื้อละเอียดตรงนั้น จิมิ โหนก นุ่ม น่าสัมผัส นุ่มพอดีมือนมก็พอดีมือครับ นุ่มๆ จับเพลินอาบน้ำเสร็จ นอนหงายเลยครับ จะได้ไม่เสียเวลาน้องมานอนทับทันที แล้วลุกขึ้นนั่งบนตัวจากนั้นน้องเริ่มจู่โจม จากหัวนมก่อนเลย สักพักไล่ระดับลงไปเรื่อยๆสักพักหายวับ เพลินกันไปเลย นานด้วย จนผมเริ่มไม่ไหวละ ใส่หมวกสู้ตายกันไปเลยจิมินุ่มมาก แน่นฟิต และตอด ตุ๊บๆ ตลอดเวลาลีลาก็เด็ด เอวก็พริ้ว พ่ายกันไปเลยครับน้องไม่เสร็จ ผมตายก่อน ม้าพยศจริงๆมาพักเบรค คุยกัน น้องก็เอามือเขี่ยตามตัวเราไปเรื่อยน้องบอกว่า นู๋ชอบเขี่ยไปเรื่อยเพลินดี สักพักมาต่อยกสอง เสียงระฆังดังขึ้น รอบนี้ขาสั่นกันไปเลยจัดทุกท่าทุกรายละเอียดใช้พื้นที่ให้ทั่วถึงผมก็แพ้อยู่ดี ใครสามารถ มาทดสอบฝีมือได้ครับทอนกระจาย สกิลแฟนมาเต็มให้10เต็มทุกอย่างใช้เวลาแบบไม่เหลือเลยครับสำหรับคนนี้พอลงมา มีตนจองน้องต่ออีก ผมนี่ไม่รู้ว่าน้องจะบู้ต่อหรือป่าวผมปราบพยศสะหมดแรงทั้งคู่ปล. ปีหน้าน้องไม่อยู่ละนะครับ ไปเรียนต่อ ต่างประเทศสวีสดีปีใหม่ทุกท่านครับ^^-.,-”   
HS007 

ส่งการบ้านย้อนหลัง ผมจองน้องอุ๊บอิ๊บไป เพราะเห็นน้องตัวเล็กๆ หมวยๆขาวๆ ตรงเสป็ค น้องดูเรียบร้อยแบบคุณหนู ไปถึงร้านนั่งรอไม่นาน น้องเดินมารับ แจกยิ้มให้ คิดในใจมีแววทอนแน่ๆ ขึ้นไปถึงพากันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำใข้ได้โอเค แต่พอมาถึงเตียง คณหนูอุ๊บอิ๊บได้แปลงร่าง เธอรุกตั้งแต่ จุ๊ปปาก หน้าอก ไปทั่วตัว เสร็จลงมาร้องเพลงซะก้นลอย จากนั้นขึ้นขี่ม้าพยศซะคั้งตัวแทบไม่ติด เลยบอกพอก่อนจอรุกบ้าง เด่วจะแพ้ไปซะก่อน ต่อกรได้ระยะนึง ก็เรียบร้อย ท่านใดชอบแบบแนววบู๊ แนะนำเลยครับ น้องอุ๊บอิ๊บคนนี้  ^^-.,-”   
Battleship_007

คราวนี้จองข้ามวัน เนื่องจากลงงานมา เห็นน้องนั่งเล่นมือถืออยู่ สว่างมากๆ ขาวเนียน ถามคุณแหม่ม ใครกัน "น้องอุ๊บอิ๊บ" งานหวานๆ เด็กๆ จัดได้   ได้ข้อมูลมาเยี่ยงนี้ ประกอบกับได้เห็นกับตาว่าขาวขนาดไหน จองเลย ข้ามวัน ผมไปถึงก่อนเวลาเล็กน้อย นั่งรอไม่นาน น้องก็เข้ามา เฮ้ยทำไมน่ารักกว่าเมื่อวาน ... งานหวานๆด้วย ในใจก็คิดไปต่างๆ นาๆ จ่ายค่าสินสอด รอน้องเตรียมตัว..    มาที่ห้องได้ห้องชั้นบนเลย ไม่รอช้าแล้ว อาบน้ำกัน ถอดชุดออกมา โห้ววว... สว่างมาเลย ขาวเนียนมากกก ไฟหน้าขนาดกำลังดี นิ่มมือ หน้าตา ความน่ารัก นี่สเปคผมจริงๆ เป็นน้องที่ขึ้นงานแล้ว ผมอดใจไม่ได้จริงๆ บุกตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เพราะข้อมูลคือหวานๆ งั้นเราต้องลุย ... ที่ไหนได้ โดนบุกคืนสิครับ งานนี้เละตั้งแต่ในห้องน้ำ จนน้องบอกมาต่อข้างนอกเนอะ   เช็ดตัวเสร็จยังไม่แห้งดี โดดใส่เลยผม จูบปากได้ ลงล่าง ขึ้นบนได้หมด ตามใจสุดๆ ... แถมมีโต้ตอบด้วย งานไม่หวานอย่างที่คิด แถมงานนี้ร้องเพลง เพราะมากๆ พลังล้นเหลือ ร้องนานด้วย แทบเอาชีวิตไม่รอด  ผิดกับข้อมูลที่ได้มา งานโคตรดี ... หน้าตาแบบนี้ งานแบบนี้ มิน่า ไม่ว่างเลย คิวจองเยอะ แต่กลับก็ไม่มีการบ้านออกมาให้เห็นด้วย สงสัยมีหวง 555 ...   ดีนะที่เห็นตัวจริง ไม่งั้นคงพลาดแน่ๆ เลยคนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้โดนใจ จอร์ทมากๆ ครบเครื่องครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน แะที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้นะครับ ฟินมากๆ ครับ  ^^-.,-”   
Micro_t

น้องอ๋อมแอ๋ม(D187)
นึกว่าหลุดมาจากย่านชินจูกุ!!!! สวยผู้ดีมีระดับ ใสๆสดๆ สุภาพเรียบร้อย เห็นหน้าแล้วหยั่งกะนางเอกเอวี ขาวโอโม่!!! เกร็งๆน่ารักน่าลุ้น เตรียมใจมายาวนาน..จนถึงเวลาเธอ!!!

   

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
กลับมาอีกครั้ง Lovely spa PR ก็เรียกน้องๆมาให้ชมความงามตามเคย วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องอ๋อมแอ๋มมากที่สุด ผมสั้น น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      9gf          10+ไฟหน้า      9ความน่ารัก10ความเป็นกันเอง 10^^-.,-”   
aohcrub   

มีน้องใหม่มา pr ส่งรูปให้ ok จัดไปถึงร้าน ตามคำแนะนำ น้องยังใหม่นะพี่ตัวจริง เล็กๆ ขาว ผมสั้น น่ารักขึ้นห้อง ถอดชุดออกมา ขาวจริงๆ หุ่นดี นมพอตัว ถึงตัวเล็กแต่ไม่บางกรอบอาบน้ำ ก็ธรรมดา ก่อนเริ่มงานคุยกันมิดน้องทำมาได้ 5 วัน เริ่มจาก ไม่ถอดจนมาวันนี้ รับทุกครอส แต่ก็นวดไม่เป็นนะก็เลยแนะนำการนวดไป จากนวดหลัง นวดหน้าก็ให้น้องลองดู มือเล็กๆ นวดก็เพลินดีงานบิ้วก็ออกแนวชงเอง กินเอง น้องไม่หวงตัวนะแต่ออกจะเกร็งๆ กลัวๆ ถึงจะมาหลายวันแล้วแต่ก็ถือว่าใหม่อยู่ ก็ต้องให้ท่านพี่ๆมาช่วยสอนคงทำไม่นาน น้องจะไปเรียนต่อ ^^-.,-”   
saw001 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12:13:43 PM 20 มกราคม 2017 »

น้องละออง
น่ารักสวยแบบใสๆจุงเบย เซลส์สาวไหวพริบดี มอเอกชน ลุคเรียบร้อยหวานคม อัทยาศัยดี ยิ้มแย้มตลอด เห็นแล้วโลกทั้งใบหลงให้เธอทีเดียว!!!!!
 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 12:14:14 PM 20 มกราคม 2017 »

น้องโมนา
[color=purpleแกะกล่องเปิดตัวเด็กน้อยวัยละอ่อน!!!! แบ๊วบริสุทธ์ น่ารักมากกกก!!!! สวยใสๆ ใจสั่นๆ เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!!! ขาวใสไร้ริ้วรอย อัทยาศัยดีเยี่ยม เล็กบางคัพไซส์<34-25-35> ถูกใจชมรมคนรักเด็ก....อมตะถึงใจ!!!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    วันศุกร์  รู้สึกเครียด รถก็ติด  เลยหาอะไรแก้เครียดดีกว่า เล็งมานานล่ะ ใกล้บ้าน แต่ไม่ได้มานานแสนนาน  พอถึงร้าน น้อง PR ก็เรียกน้องๆ ให้ชมตัว   เดินมากัน 10 กว่าคน แนะนำตัว แต่ผมจำชือไม่ได้สักคน 555   แต่มีน้องคนนึงยิ้มกว้าง โลกแทบละลาย เอาคนนี้ละ สะกิดน้อง PR   น้องบอก ชื่อ น้องโมนา ค่ะ    จัดไปสิคับอาบน้ำ ก็มองหุ่นน้องไป ผมก็เขินๆ แต่เหมือนสิงโต อยากจะตระครุบกวางน้อย  น้องโมนา ผิวพรรณน้องดี  หน้าอกหน้าใจ แม่ก็ให้มาเต็ม  หุ่นอนงค์ ผมชอบแบบอวบๆ แบบนี้ล่ะ  ตัดมาทีเตียงเลยลกัน   เรื่องนวด วันนี้ ผมไม่ค่อยเน้น  น้องนวดไปสักแป็บ บอกให้น้องหยุด  พี่จะกินหนูล่ะ    ผมเลยชงเองเลย จัดการที่ปทุมถัน ที่น้องชอบให้บิ้ว และก็ลงมาเรื่อยๆ   ผมอยากกินน้องล่ะ จัดการเปิดเพลงจาก compact disk  และ  ป๊าบๆ น้องโมนา ไม่มีบ่นเลย   ยิ่งมองหน้า ยิ่งเหมือนสาวญี่ปุ่น เหมือนผมเป็นพระเอก JAP AV มิปาน     สุดท้ายเร่งสปีด  ปรื๊ดหมดเพลง     น้องโมนากวางน้อยนอนระทวย ปล่อยให้น้องนอนพักไป น่าสงสารจัง คริคริ  หลังจากอาบน้ำชำระล้าง แต่งตัวเสร็จก็มานั่งคุยกัน นิดหน่อย  จนใกล้หมดเวลา ก็ลงไปถ้าชอบ ขาวอวบ หน้า JAP แนะนำเลยคับ  ครับ  ”   
mrshort 

    วันนี้มาทันจังหว่ะ ยืนแถวหน้ากระดานเรียง 1 พอดีครับ เกือบ 20 คน   เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่มองๆ ไปมี 1 สายตาจับจ้องมา แล้วส่ง ยิ้มหวานๆ มาให้ครับ ชื่อก็ยังไม่รู้ ชี้สิครับ   รูปร่าง อวบๆ ตัวไม่สูงมาก ไฟหน้าขนาดดี ผิวขาวๆ จ่ายค่าสินสอดเสร็จรอน้องเตรียมตัว แล้วลุยไปด้วยกันครับ มาที่ห้อง ถามชื่อก่อนเลย ยังไม่รู้จัก ถามไป ถอดไป โห... ที่ ประมาณการไว้ แบบนั้นจริงๆ ครับ ไฟหน้า 34 แท้ ทรงสาวอวบ ผิวเนียน ยิ้มน่ารัก   จูงทือน้องไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำนี่ออกแนวสะอาดดีครับ ขัดถูทุกส่วน ไม่มีอะไรให้เสียวเท่าไหร่ครับ งานนวดนี่ยังไม่เก่งครับ อาจจะเพราะผมตัวใหญ่ น้องเลยนวดไม่ไหว งานบิ้ว อันนี้เข้าท่าครับ ตั้งใจดีมากๆ ครับ  พอขอลุยบ้าง อันนี้ยิ่งดีใหญ่น้องไม่ห้าม ตามใจกันสุดๆ   พอแกล้งน้องจนพอใจและ ปล่อยใหเน้อง ทำงานครับ เละเทะกันไปครับ งานนี้ น้องน่ารัก ตามใจมากๆ ครับ   ขอบคุณ Lovely Spa คิดอะไรไม่แแกก็ไปที่นี่แหละครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยด้วยนะครับ ดูแลกันดีมากๆ  และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับ ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 12:14:46 PM 20 มกราคม 2017 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า
โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 “วันนี้ขอนำเสนอ น้องแซลมอน ครับ น้องเป็นตัวท๊อปของร้าน Lovely spa  น้องสวยน่ารักมากๆหุ่นแบบว่า นางแบบเลย จนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งก่อนๆที่ได้เจอน้อง น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงาม รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆ เพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด  ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้องเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ   ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้าน หน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้ง ยังไงๆอีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ^^”
นายสตีฟ


“เมื่อวันพุธ ฝนตกพร่ำๆ รถก็ติดแถวมีนบุรี พออ่านไลน์ของ. prแห่งบ้านlovely spaย่านมีนบุรี แล้ว มาสดุด น้องแซลม่อน สูง170 อ่ะ แนวเราเลยว่าแล้ว ก็แวะสักหน่อย น้องๆลงมาให้เลือกตัว แต่ผมขอจัดกับแซลม่อน ล่ะกานว่าแล้วก็ขึ้นห้อง น้ำอุ่นๆ ก่ะหนุ่มสาวแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน อิอิ น้องไม่หวงตัวเลย นัวเนียท่ามกลางฝักบัวสักแปรบ มาต่อบนที่นอน น้องนวดด้านหลังพอได้ แต่นวดด้านนี้สิ b2b เรีย2เรัย. กอดรัดฟัดเวียงกัน พอหอมปากหิมคอ ขอดดูปลาน้องดีก่า หอมหวลชวนดอมดมมาก ส่วนมังกรน้อยผมนี้พร้อมจะกระโจนใส่ปลาล่ะ โอ้.......แซลม่อน......ทั้งขาว หอม ทั้งตัว นัวได้ใจพี่จริงๆ. ว่าจะต่อในห้องน้ำสักหน่อย แหม...ระฆังช่วยซ่ะเนี่ย..,, ^^”
wangsainoom


“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”

บูเช็คเทียน



“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t

 
“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t


“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium


 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆ
ถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อย
แล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”

saw001

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 12:32:04 PM 20 มกราคม 2017 »

 
♥น้องป๊อปอัพ♥
ขาวใสวิ้งๆ สวยสะดุด แววดาราวัยรุ่นเลย!!!!เปิดตัวสายC Freshyการบิน
เรียนเก่งมออินเตอร์นานาชาติ แขนขาเรียวเพรียวบางเป็นตะเกียบ น่ารักเป็นประกายลอยมาแต่ไกล น่าคลุกทั้งวงในและวงนอก!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
รอบที่สองแล้วครับกับน้องคนนี้ (ระหว่างเขียนกำลังจะไปซ้ำรอบที่สาม)สุดยอดมากๆ ขาวเนียนทั้งตัวไม่มีจุดด่างพร้อย นมเล็กๆเหมือนเด็กๆ น้องอัธยาศัยดีมากกกกก เริ่มมาก็นั่งคุยสัพเพเหระกัน สักพักก่อนจะลุกไปอาบน้ำ น้องอาบละเอียดดีครับทุกซอกทุกมุมไม่เร่งรีบพอมาถึงก็นั่งๆนอนๆจีบเนื้อตัวน้องเล่น พอหอมปากหอมคอ น้องก็บีบๆนวดๆ นิดหน่อยผมก็บอกน้องไปนอนขอลุยเองน้องการตอบสนองดีมากครับ ผิวก็เนียน บิ้วไปสักพักน้องเริ่มแฉะเยอะก็เริ่มสอดใส่ เล่นกันหลายท่ามากครับเปลี่ยนท่าไปๆมาๆ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ น้ำเสียงสดใสหน้ายิ้ม อยู่ตลอด ร่องก็ฟิตตอดรัดตลอดเวลากว่าจะจบก็ปาไปเกือบชั่วโมง  ประทับใจมากๆครับ 10/10 เลย-.,-”   
พี่ขวัญ 


วันนี้ผมอ่านไลน์ดูก็รู้ว่าวันนี้น้องป๊อบอัพ เข้ามา ผมก็เลยโทรจองเลย พอมาถึงร้านน้องก็ออกมารับผมยิ้มหวานเลยผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสฉบับเต็มให้น้องจดจำกันแบบลืมบ่ลงกันเลยมาที่ห้องผมก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงน้องนัวร์น้องระดมจูบไปทั่วเรือนร่าง ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมจะสอนลีลาพิศวาสให้น้อง ผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกปลดตะขอยกทรงออกอย่างรวดเร็ว ผมเอาจมูกหอมหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมรีบใส่ซีดีแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ-.,-”   
coyoman1


 เช็คไลน์lovely เห็นพีอาร์ แหม่มบอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้ พอเห็นรูปกะโปร์ไฟล์แล้ว ผมก่จองเลย คิวแรกนะครับ จองเสร็จก็รอเวลาน้องเข้ามาถึงร้าน พอน้องถึงร้านปุ๊บพีอาร์ก็โทรแจ้งผมทันที ระยะทางจากบ้านผมมาร้านไม่ไกลมากครับขับรถเป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว พอมาถึง น้องก็ออกมาทักทายน้องพึ่งเลิกเรียนครับหน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ ผิวขาวเนียนบริสุทธิ์ผุดผ่อง แต่กำลังจะถูกตาแก่อย่างผมสอนงานแบบฮาทคอร์ ใสๆแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสให้น้องอย่างรวดเร็ว มาที่ห้องผมก็จู่โจมน้องตามแบบฉบับหื่นทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นบทปล้ำครับ ตาแก่หลอกนศ.มาปล้ำ เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย18 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับน้องมาใหม่แกะกล่องจริงๆครับใครพลาดเสียดายแย่เลยภาพรวมสำหรับน้อง ป๊อบอัพ รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ งานดีมากๆครับผมให้ไปเลย 10/10รีบๆหน่อยนะครับน้องคงทำไม่นาน-.,-”   
coyoman1


 ค้างส่งสักสองอาทิตย์มั้ง น้องเพิ่งมาได้สองสามวันเปลี่ยนชื่อจาก dร้อยกว่าๆเป็น pop upอาบน้ำก็ตามมาตรฐาน เสียดายได้ห้องเล็ก ห้องน้ำรวม เลยไม่มีเวลาเล่นในห้องน้ำงานนวดยังไม่เป็น แต่ก็พอได้ งานบิ้วแนวเด็กๆเหมาะกับท่านที่ชอบ ชงเอง ตบเอง ถึงเวลาลุย เริ่มจากด้านบน นมพอมี จุกสวยด้านล่างสัมผัสไปเรื่อยๆ น้ำก็มา อารมณ์ก็มาสุดท้ายก็ oss จบสุด น้องตัวเล็ก บางกรอบถ้าฟิวแฟนก็โอเค-.,-”   
saw001

 เมื่อวานนี้เลยครับ เห็นน้องมาใหม่ตั้งแต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ขาวๆ แต่เห็นแค่แบ๊บๆ วันนี้เลยต้องลอง ให้มันรู้ไป   ว่าแล้วก็บุกถึงร้าน ไม่ต้องจองด้วย ไปถึงที่ร้านน้องว่างพอดีเลย เรียกน้องป๊อบอัพ มาเช็คสภาพอีกรอบ ก่อนตัดสินใจ จ่านค่าสินสอด เพื่อทดลองงาน ...    มาที่ห้องน้องดูแลดีครับ อัธยาศัยดีครับ ชวนคุยเป็นกันเอง มีวี่แวว ทอนแน่ๆ งานนี้ คุยกันพักนึง ก็ชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดเกราะออกมา ก็ เนื้อตัวสไตล์เด็ก 19 อาจจะไม่ค่อยเนี่ยนมาก แต่เด็กๆ แน่นอนครับ ไฟหน้าไม่ใหญ่ ครับ บีบ จับสนุกมือ ... งานอาบน้ำนี่ อาบจนเกือบตัวเปื่อย เพราะ น้องอาบน้ำมากๆ ครับ แกล้งกันไป แกล้งกันมา ... เหมือนจีบแฟน สมัยเรียนครับ   งานนวด ก็ธรรมดา ครับ แบบว่าเด็กใสๆ 19 หยกๆ มีเขิล มีอายนิดๆ งานบิ้ว ก็ฟิลแฟนฉัน สมันเรียนครับ ไม่เก่งจนชำนาญ แต่ดูมี เสน่ห์ 555 นอนให้น้องบิ้วให้ซักพัก เห็นท่าไม่จบแน่ๆ มันต้องชงเอง กินเองครับ งานนี้ น้องตามใจมากๆ ครับ ไปไหน ไหกัน ลิมิต นิดๆ รับได้ครับ ไม่นานก็ไหลจนหมดหลอด สบายตัวกันไปครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ได้กินเด็ก สบายตัวกันไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลกันดีมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ.. -.,-”   
Micro_t]   


วันเสาร์ ที่ผ่านมา รถก็ติด พอดีขับรถผ่านย่านมีนบุรี ก็เลยไลน์ไปคุยเล่นกับ PR สาวสวย แห่งบ้าน Lovely Spa ว่ามีน้องๆท่านใดว่างบ้าง โดยผมยังไงก็ได้  ว่าแล้ว ก็ตรงดิ่งไปยังที่หมายน้องๆออกมาให้ดูตัวจนลายตาไปหมด จนมาสะดุด ที่น้อง D140 หรือน้อง ป๊อบอัพ น้องก็เดินนำหน้าขั้นห้อง เปิดแอร์จัดอุปกรณ และก็ ป่ะ อาบน้ำ ต่างคนก็ต่างช่วยกันอาบให้กันและกัน เพลินครับ น้องไม่หวงตัว น้องสุภาพ เรียบร้อยมาก ระหว่างการอาบน้ำน้องเป็นคนใส่ใจรายละเอียดครับ ขัดทุกจุดที่ก่อให้เกิดอารมณ์  อ่ะ....จะเสดคาห้องน้ำล่ะ เบรคก่อน ไปบนเตียงดีก่า สัดส่วน ผิวพรรณ อย่าให้พูดครับ พอได้จับ ได้ลูบ(ค่อยๆ)  คลำแล้ว ไม่ไหวล่ะ  เมื่อหันหน้าน้องก็เริ่มสาวอย่างเมามันผมก็มือไม่อยู่นิ่งควานไปเจอแหล่งน้ำแฉะๆของน้อง จากนั้นผมก็ไม่รอช้า ใช้นิ้วเข้าไปสำรวจ ผลคือ "แน่นนิ้วครับ" จากนั้นผมเลยติกเป็นของน้อง นอนสักพัก(หลับ) จนPR ไลน์มาเรียก หมดเวลา   ว้า.....ก่ะจะต่อที่ห้องน้ำอีกสักยก 5555  ฝากไว้ก่อนน๊า .... -.,-”   
wangsainoom 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.511 วินาที กับ 26 คำสั่ง