Ads
 10:56:45 PM 14 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อินเตอร์เนชันแนล ผ่านเวทีประกวด ติดสายสะพาย vs ใหม่ไม่เคย!!! ตัวเล็กบอบบาง+18สาว  (อ่าน 4093 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:36:03 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

น้องนาเรีย
[color=purpleครั้งแรกในชีวิต!!! สาวโปรดักชั่น ใสซื่อ สไตล์อวบแน่นหนานุ่ม ติวเทรนสอนได้จัดได้
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ช่วงนี้ตามน้องๆ ที่ร้าน Lovely Spa ไม่ทันจริงๆ ครับ มากันเยอะจริงๆ แต่ในจำนวนที่เยอะ PR แหม่ม แสนสวยคัดมาให้ 1 คน แนะนำอย่างแรง ว่าห้ามพลาด ส่งรูปมาให้ ทาง Line แล้วก็ งานที่พี่ๆ ขึ้นมาเหลาให้ฟัง ... จองสิครับ รออะไร งานนี้ ได้คิวที่ 3 ของวัน   เอาว่ะ... ใหม่ๆ ที่เคยเจอมีทั้งใช่แนว และไม่ใช่แนว ... ลองเสี่ยงดู เผื่อจะ Work    ยังไม่ทันเข้าห้อง ก็พาผมหลงซ่ะแล้ว ... หลงทางนี่แหละ ... กะจะเนียนว่าเพิ่งเคยมา เลยต้องพาน้องไปที่ห้องเลย ... ฮา ได้อีก   มาถึงที่ห้องเห็นหน้ากันชัดๆ น่ารัดเว้ย!!! เด็กอะไรว่ะเนี่ย ขี้เล่น เอาใจ และเป็นกันเองมากๆ น้องชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมานี่ ตะลึง ... สวยมากๆ   ถึงไฟหน้าจะโมมา แต่ก็สมส่วน ยิ้มสวย เอาใจ ขี้เล่น เป็นกันเอง เยอะขนาดนี้ จะต้องการอะไรเพิ่มอีก งานอาบน้ำ ดีระดับนึง ถึงจะไม่ฟิน ไม่เสียว แต่ ความน่ารักของน้อง นี่ผมให้ผ่านครับ   งานนวดตัว จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากนวดนะ แต่อยากลองดูว่าเป็นยังไง พอได้ๆ ...   แต่เชื่อผมเถอะ พี่ๆ เห็นหน้าน้อง และอัธยาศัยน้อง ก็ไม่อยากจะนวดเหมือนกันแหละ ... อยากจะนัวให้สุดๆ ไปเลย   หันหน้ามาได้แล้ว ... ใจนี่เต้นสุดๆ เดี๋ยวหนู บิ้วให้... ผมนี่ โอ้วววว เพลินสิครับ น้องตั้งใจสุดๆ งานจัดได้ว่า ดีมากครับ ตอนอาบน้ำ ถึงว่าทำไม เน้นถูๆ น้องชาย ไปลองเองนะครับ รับรองฟิน สวยขนาดนี้ ไม่มีหวงตัวซักนิด ไปไหนไปกัน ลิมิต มีแต่ไม่มาก รับได้สบายๆ ครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน จากที่เคลียดๆ หายเป็นปิดทิ้ง ขอบคุณ PR แหม่ม นะครับ คิดถึงกันตลอด แนะนำมาแต่ละที สุดยอด   และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี มากๆ ที่มอบส่วนลดค่าการบ้านตลอดเลย  -.,-”    
 Micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:39:17 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

น้องD37
[color=purpleเตรียมใจมาครั้งแรก ใหม่ไม่เคย!!! ตัวเล็กบอบบาง สายแบ๊ว น่ารัก มาแบบใสๆ ตั้งใจเต็มที่
 [ [/b] [/color]





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04:39:38 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

♥ น้องจุนซอง ♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คิดถึงค่ะ เข้ามามั้ยคะ ไลน์จาก PR แหม่มแสนสวย จัดไปเลยครับถึงร้านจะเลือกใครดี สวย น่ารัก กันทุกคนแต่เนื้องานยังประทับใจกะน้องจุนซอง อีกครั้งก็แล้วกันจ่ายค่าสินสอด น้องยิ้มหวานออกมาต้อนรับขึ้นสู่ห้องหอ เคยเจอกันแล้วไม่มีเคอะเขิน น้องบริการอย่างดีครับ ชวนกันไปอาบน้ำ นัวกันพอสมควร มาต่อที่เตียงไม่นวดละครับ น้องบิ้วได้สุดยอดครับหัวจรดเท้า ร้องเพลงให้ฟังซะหลายเพลง ต้องลองครับขออะไร ตามใจได้หมดครับ ประทับใจจริงๆ ลองดูนะครับแล้วจะติดใจ-.,-”   
iss
 


โอเครครับ แบบว่า น่ารักขาว หุ่นดี ใสๆๆก็ต้องแอบบมาจัดอีกตามเคยครับวันนี้พีอาร์บอกว่าดูน้องไหมค่ะผมก็ตามใจพีอาร์ครับพีอาร์บอกให้น้อง 17 คน ออกมายืนหมดเลย ชอบคนไหนชี้เลยเอ๊!! เดี๋ยวนะ 17 คน บร้าไปแล้ว ผมไม่ถนัดในการถูก สาวๆ มายืนจ้อง ละลายตายกันพอดีดีนะผมเอาแว่นกันแดดไปไม่ได้กินผมหรอก 555+เข้าเรื่องดีกว่าครับ 17 คนผมเล็งไว้ 3 คน จำใส่เม็มไว้เด๋วมาตรวจสอบให้เครเราก็ขึ้นไป กับ น้องจุนซองดีกว่าทักทายกันแบบ เนียนๆทักทายด้วยการแบบฮุกวงในก่อนไปอาบน้ำเราก็ไปต่อในห้องน้ำหลังจากไปต่อในห้องน้ำ เราก็มาต่อที่เตียง หลังจากมาต่อที่เตียง เราก็ไปต่อที่บ้านเย้ยๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ใช่ครับที่เตียง หลังจาก อารมณ์ ที่บิ้วก่อนไปอาบน้ำ และตอนอาบน้ำมาที่เตียงเราก็ต่อเนื้องกันเลยครับน้องบอกว่า วันนี้ขอแบบซาดิส ได้ไหมเด๋ว!! แบบซาดิสมันเป็นไงน้องเลยทำให้ดู โอ้วงั้นเรามาซาดิสกัน จัดไปยาวๆ ท่าไหนก็ได้ครับหน้าตา 9/10หุ้น 11/10ความขาว 11/10ลีลา 10/10อย่าลืมค่าขนมน้องด้วยนะครับ-.,-”   
HS007


ขอเกิ่นก่อนว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนัก (ไม่ค่อยมีโอกาส)พอมีโอกาสก็จะหาข้อมูลทางกูเกิ้ล ก็ได้พิกัดล่ะ lovely spa เข้าไปอ่านข้อมูล มีแต่พี่ๆเชียร?น้องจุงซอง ผมเลยเข้าไปครับ โดยไม่ได้จอง โชดดีของผมน้องว่างพอดี เลยจัดไป คงไม่ต้องบรรบายอะไรมากครับอย่างที่พี่ๆน้องๆบอกเลยครับ ฟินเวอร์ มีทอน มาซ้ำแน่นอน-.,-”   
sdragon

ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 



แบบว่าก่อนจะหยุดยาว ขออีกซ่ะทีนะจ๊ะ เดินไปแบบไม่ต้องจอง เพราะวันนี้น้องเข้างานยังไม่มาก อากาศร้อนๆ หาที่คลายร้อนดีกว่า ไปถึงที่ร้าน น้องเข้างานแล้ว 4 นาง โดนปาดหน้าไป 1 เหลือ 3 คิดในใจ จุนซองเท่านั้น ถ้าอยากเพลิน ว่าแล้วก็น้องจุนซอง ว่างพอดี จ่ายค่าสินสอดแล้วลุยกันเลย ...  มาที่ห้อง ไม่ได้จึ้นงานกับน้องจุนซองมานาน ซักระยะแล้ว ... แอบมีบ่นนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มองผ่านเลยนะ ... อิอิ   ก็แบบว่าร้านนี้ใหม่ตลอด แล้วน่ารักเยอะมาก โอกาสจะได้ขึ้นซ้ำ นี่...555 ผมก็ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ซ้ำน้องจุนซองเหมือนกันนะครับ พอง้อน้องจุนซองพอเป็นพิธี ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้งอนอะไร ตัดพ้อพองาน น้องก็ชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร สะอาดพอใช้ได้ แต่ไม่เน้นอยู่แล้ว   ตัดมาที่เตียง อันนี้ บรรเทิงกว่า ผมไม่นวดเลย นอนหงายเฉยๆ ไม่ต้องบอกอะไร น้องจุนซองคนสวย จัดให้แบบ ถึงใจ แบบว่าคนคุ้นเคย ฝีมือเก่งขึ้นเยอะเลยจากที่เคย ปะมือคราวที่แล้ว บิ้วๆๆ ไปซักพัก น้องชายหายแว๊บ...แบบงานนี้มีก้นลอย ...   ฟินเป็นที่สุด งานมือก็ถือว่าเก่งมาก ผมนี่โดนแกล้ง ถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว   น้องรู้จุดตายผม เห็นเราดิ้น น้องมันก็ย้ำแต่จุดนั้นแหละ กว่าจะยอมให้ไปถึงจุดหมาย ...   เหนื่อยพอดู ซึ่งรวมๆ งานดีมีคุณภาพมากกว่าเดิมเลยทีเดียว ... ฟินๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปครั้งใดสบายตัวออกมาทุกที ขอบคุณ PRแอ้นะครับ นานๆ ได้เจอกันที แต่ดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมแนะเป้าหมายในครั้งหน้าด้วย ... ไม่ธรรมดา และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ๋ใจดีนะครับ ส่วนลดการบ้านทุกครั้ง ทำให้ผมได้ไปฟิน บ่อยๆ  -.,-”   
[color=redMicro_t][/color]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04:40:35 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04:41:16 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

♥  น้องปีซ่า ♥
สุดสวยดีกรีพริตตี้!!!!ละม้ายดารานางเอกชื่อดัง เด็กน้อยกุลสตรีสายC อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย ร่าเริง จัดเต็ม


 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”สดๆร้อนๆกับน้องปีซ่า Lovelyspa ครับ เมื่อวานได้มีโอกาสเข้าไป Lovely Spa แต่วันมีน้องหลายคน น้องดิวซ์ ปีซ่า น้องเหมยฮัว น้องD4 และน้องมะเฟือง น่ารักทุกคนครับ แต่เห็นหุ่นน้องปีซ่าสวยบาง เลยอยากลอง ไม่ร้อช้าบอกPR ขอขี้นกับน้องปีซ่าครับ และขอแบบจบ เพราะได้ส่วนลด จบขั้น3ได้ลด800บาท จากการรีวิวน้องพอลลีน(คุ้มมากๆครับ)ตัดมาที่ห้อง น้องเปิดเพลงให้พาไปอาบน้ำอย่างดี นวดฟินๆ ชอบจุงเบยยยย ค่อยๆนวดลูบไล้ครบทั้งส่วนบนและล่าง เล่นเอาขนลุกเป็นช่วงๆเลย ระหว่างนั้นน้องก็ชวนคุยตลอดครับ ขี้เล่นน่ารักดี นวดไปนวดมา น้องให้พลิกตัว คราวนี้เธอเริ่มทำงานครับ มาเป็นชุดเลย ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หัวจรด... แล้วก็คว้าไมค์ร้องเพลงเสียวสุดๆ ดูดไปมาเบาแรงสลับสุดโคน มันส์มากๆ แล้วก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่น้องจับใส่ครับ น้องควบโยกส่ายไปมา สลับหน้าหลัง ผมแทบไปไม่เป็น ลีลาน้องดีมากครับ เบาสลับหนัก รู้จุดเราเป็นอย่างดี จนสุดท้าผมไม่ไหวแพ้แตกไป ”    
loveme.s1981 

”ตั้งใจไปหาน้องอีกคนนึงแต่ดันไปเจอปีซ่าลงงานมาโอ้วมาชุดม้าลายเลยด้วยกระโปรงสั้นเผยให้เห็นขายาวเรียวรีบจัดไปน้องยิ้มให้ปลื้มใจจริง ๆถามน้องไหวมั้ยขึ้นต่อๆ กันเลยไหวค่ะสำหรับพี่เต็มทีอยู่แล้วขออณุญาตพีอาร์ถ่ายปาประกอบการบ้านน้องโอเค โพสท่าให้อย่างสวยงามรูปร่างแบบนี้ถ่ายง่ายดีไม่ต้องหามุมมากไม่ต้องกลัวว่าถ่ายแล้วดูอวบดูอ้วนถ่ายไปถอดไปได้อารมณ์ไปอีกแบบเมื่อร่างเธอเปลี่อยหมดตัวเป็นอะไรที่น่าดูน่าชมมากผิวพรรณเธอขาวเนียนแขนขาเรียวยาวสวยงามหน้าอกแม้จะแม่ให้มาน้อยไปนิดแต่ก็ตั้งเต้าสวยงามจุกไม่คล้ำช่วงล่างไม่รกทึบดูสวยงามข้างในสีชมพูแดงระเรื่อเรื่องงานเธอตั้งใจดีไม่ค่อยหวงตัวจะรุกจะรับเธอได้หมดตอนเธอรุกทำได้เสียวสุด ๆตอนเธอรับก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่มีซาวด์ออกมาบ้างฟังได้อารมณ์เธอหลับตาพริ้มมือจิกหมอนตอนที่เธอเสียวเต็มที่หน้างี้บิดเบี้ยวอารมณ์พาไปงานนี้เลยเสดไวเสียท่าเธอจนได้ใครไปหาน้องช่วยถนอมน้องด้วยครับน้องน่ารักตั้งใจทำงานจะได้อยู่ให้เรามีความสุขกันทั่วหน้าขอบคุณพีอาร์ที่น่ารักต้อนรับอย่างดีอยากไปร้านนี้บ่อย ๆ ก็เพราะพีอาร์ที่น่ารักนี่แหละ”    
rafa123

”หลังจากคราที่แล้วน้องปิซ่าทำผมติดใจตั้งตารอวันที่โอกาสกระจวบเหมาะกลับมาได้เจอกันอีกครั้งก็มาถึงจนได้วันนี้ว่างเลยโทรสอบถาม pr แหม่มก็ได้รู้ว่าน้องปิซ่ามาแว้ววววววว  ไม่คิดมากรีบทำการจองทันทีเลยครับ ถึงเวลาไปที่ร้านน้องออกมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่รอคอยและยิ้มให้เหมือนว่าคิดถึงกันมากกภด้อารมณ์ดีจริงๆครับ แล้วเราก็พากันขึ้นไปบนห้องไม่มีไรต้องเขินกันแล้วพร้อมลุยกันเลยถอดเสื้อผ้าปุ้ปเราเข้ามานัวกันอย่าง้มามันส์จนลืมไปว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลยท55 จึงต้องหยุดค้างกันไว้ก่อนหลังจากอาบน้ำเราก็มาต่อกันที่เตียงน้องเริ่มขวดหลังให้ด้วยน้ำหนักมือที่ผมชอบสักพักผมเริ่มทนไม่ไหวบอกน้องมาเลยดีกว่าเราสองก็เริ่มนังเนียกันผลักกันรุกรับบนๆล่างๆซ้ายขวาๆเราไม่มีใครยอมให้กันเลยน้องจึงจัดการใช้ท่าไม้ตายที่ไว้จัดการผมโดยเฉพาะและแล้วผมก็ต้องแตกพ่ายไปจนได้ มีความสุขสนุกจริงๆครับ ไม่ผิดหวังเลย ขอบคุณน้องมากๆไว้ว่างเมื่อไหร่จัดรอบสามแน่นอนครับ ใครชอบแนวงานหวานๆๆๆแนะนำเลยครับ”   
rafa123

”เสียงปลายสายคือน้องแหม่ม พีอาร์คนสวย ที่จำเสียงผมได้ตลอด"พี่แรม จะเข้ามาเลยไหม  น้องปีซ่า รอพี่แรม จัลปลาอยู่นะ""ครับ จองปีซ่าเฃยละกัน" ผมตอบแบบง่ายๆ เพราะไว้ใจ พีอาร์แหม่ม ที่รู้สเป็คของผมมากกว่าตัวผมเองอีกพอโฉบเข้าไปพีอาร์ คนสวย ทักทายและต้อนรับอย่างดี  จัดแจงเตรียมน้ำดื่มเย็นเจี๊ยบมาให้  พี่แรม ให้น้องปีซ่าเตรียมตัวหน่อยนะ.. ครับผมรอได้  เมื่อตอนเดินขึ้นห้อง น้องปีซ่าอยู่ในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาวแต่สัมผัสแล้วถือว่าเนียนมือมากครับแต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องหน้าคม แววตาน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหนเมื่อขึ้นห้องน้องปีซ่า ค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้า ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว หุ่นเพรียวบางราวกับนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น คงเป็นที่มาของชื่อปิซ่าหรือเปล่าผมไม่ได้ถาม  เมื่อน้องปีซ่าเปล่าเปลือยห่อหุ้มผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด  น้องปีซ่าเริ่มจากการนวดแขน นวดขา เริ่มพูดคุย สนทนาเพื่อสร้างความรู้จักกัน น้องคุยเก่งครับ เมื่อร่างกายเริ่มเสียดสีกันเธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ  และส่วนล่างของเธอก็เริ่มแฉะ จากนั้นผมก็ปล่อยเธอจัดการไปตามถนัด ก้มหน้ามาซุกไซร์ซอกคอ ดูดนม  กัดติ่งผม คลึงนมที่พอดีมือ มีเสียงครางออกมาเบา และจากนั้น ผมก็ปล่อยให้ธรรมชาติของชายหนุ่มกับหญิงสาว พาไปอย่างเตลิด จนท้ายสุด ก็ขอบคุณ พีอาร์แหม่ม ขอบคุณน้องปีซ่า ที่ช่วยให้ พี่แรมสุขกาย สบายใจ.. ”   
Ramtangkai
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04:41:52 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

♥  น้องลูกเจี๊ยบ ♥
ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!!

ผู้ช่วย-พอยอบอ. น่ารัก!!!

เด็กใสๆ ไม่เคยไม่ย้าย เกร็งๆมันส์ๆ

ยิ้มอ่อน หวานนุ่ม เพรียวบาง อารมณ์ดี

จับฝึกจับเทรนได้ตลอดยาวๆๆ!!!






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้มีเด็กใหม่ๆเข้ามาเยอะ ใช้บริการน้องลูกเจี๊ยบก่อน ออกแนวผอมบาง ถอดชุดออกมา คู่หน้าก็พอประมาณอาบน้ำกันสนุกสนาน ล้างช่วงล่างซะสะอาด แล้วก็นั่งเก้าอี้ฟังน้องร้องเพลงอยู่นานจนเกือบเสร็จ มาต่อที่เตียงไฟกำลังติดนัวกันต่อ จัดได้ทุกท่าตามคำขอ ไม่มีอิดออด สุดท้ายจบที่ wotล้างตัวเสร็จ มานวดกันต่อ นวดไปยิ้มไป น้องเขินตลอดจนมานวดด้านหน้า นวดไปนวดมา จับไปร้องเพลงต่อ จนรถจอดสนิทหล่อลื่นหมดถัง ฟินไป-.,-”   
saw001

น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก ”   
d2t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04:42:26 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ “วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


 มาย้ำอีกครั้ง กับเทอคนนี้ต้องยอมรับว่างานเทอจัดเตมจีๆมามืดหน่อย น้องก็ดูแลห้องอย่างดีก่อนลงมาหา ไม่บ่น ไม่ท้อ จัดเตมเช่นเคยยยยยยขึ้นห้องมาอาบน้ามกันแบบฟินๆตัวเลก ใฟหน้าฟรุ้งฟริ้งตามสไตลครับงานดีมีทอนมากๆๆๆเหมาะมากสำหรับคนชอบสายบู๊น้องไม่ได้มาบ่อยมาก ต้องรอจองดีๆครับจัดไปสองเซต ฟินๆ น้องเอาใจ ไม่งอแงเลยสรุปคะแนนโดยรวมเอาใจ.     9หุ่นโดยรวม. 9ความโอโม่.   7เนื้องาน.      9คอนเฟิรมอีกครั้งว่าเนื้องานดีมีทอน ส่วนจะตรงเสปคไหมในเรื่องหน้าตา ต้องแวะเข้าไปเชคกันนะครับ”   
Kitkat13
 

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04:43:05 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

♥ น้องเทนนิส♥
ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! "พี่เค้าทำกันแบบนั้นหรือคร๊ะ"
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ออกตัวก่อนเลยครับว่าช่วงนี้ผมไปเยือนร้าน lovely spa บ่อยมากครับ วันอาทิตย์เกิดต้องไปออกมาพบลูกค้ากระทันหัน เลยแถมชแว้บ ซะหน่อยก่อนกลับบ้าน เดินเข้าไปในร้าน แอบมองไปตรงชั้นวางรองเท้าแตะ โอ้โห ทำไมเยอะจัง อย่างงี้ ร้านเปิดมั้ยนี่ แป๊บเดียว pr คนสวยก็ออกมาทักทายต้อนรับอย่างดี ทำให้อุ่นใจได้ว่าวันนี้ได้เสียตัวแน่ๆ พอ pr เผลอ ก็เลยตุ๊ยท้องแล้วก็พาขึ้นห้องไปเลย เอ้ย!! ไม่ใช่ละ ก็สอบถาม pr ตามปกติครับว่ามีน้องอะไรบ้าง ได้ความว่าตอนนั้นกลางวันวันอาทิตย์น้องจะน้อยหน่อย แต่ก็อุตส่าห์ไปดูน้องๆ ที่อยู่ในร้านตอนนั้น แล้วมาบอกว่ามีน้องอยู่ 2 คน นะครับ คือ น้องบะหมี่ กับน้องเทนนิส (นางเอกของหนังของผมในวันนี้) ระหว่างรอดูตัว น้องๆ ก็เดินโฉบไปเฉี่ยวมาแถวๆ หลังบ้าน ให้ผมได้ลุ้นตลอดเวลา แอบเห็นไกลๆ โอ้โห ขายาวดีจัง แต่ใครก็ยังไม่รู้ การดูตัวเริ่มด้วยน้องบะหมี่ครับ ขาว ขายาวเรียว หน้าตัววี หมดจด มาในชุดเสื้อไม่มีแขนสีขาว กางเกงยืนขาสั้น (มากๆ) เห็นแล้วเคลิ้มเลยครับ ส่วนคนต่อมาคือน้องเทนนิส ซึ่งมาในชุดกระโปรงสั้น ทำให้ผมรู้ได้ว่าสาวขายาวๆ ที่ผมตะลึงเมื่อกี๊คือเทนนิสนั่นเอง (ทางร้านบอกว่าสูง 170 ผมพิสูจน์แล้วไม่ขาดไม่เกินจริงๆ) พอดูตัวครบก็คิดอยู่ครู่นึง แล้วตัดสินใจเลือก เทนนิส ครับ เพราะเป็น first impression ในวันนั้น แถมยังเป็นแบบ low cost อีกต่างหาก ส่วนน้องบะหมี่ ขอเวลาระดมเงินเพิ่มอีกซักเดือนนึง (ค่าคอร์สน้อง 2100 คุ้มค่า ไม่แพงนะครับ แต่เดือนนี้ผมมาร้านนี้ไปแล้วรอบนึง ทำให้กรอบเป็นพิเศษ) เมื่อน้องพร้อมก็เดินตามน้องขึ้นไปบนชั้น 3 เหนื่่อยนิดหน่อยครับ แต่ระหว่างทางได้ตามกลิ่นสบู่หอมอ่อนๆ ของน้องเทนนิสขึ้นไป ก็ทำให้หายเหนื่อยไปได้เยอะ เข้าห้องได้ผมก็เตรียมการด้วยการถอดเสื้อผ้าออก น้องก็เริ่มถอดตามครับ รูปร่างดีจริงๆ ครับ นาฬิกาทรายอย่างรูปของร้านเลย แถมยังเด็กอีกต่างหาก แววคุ้มมาแล้ว ตอนเข้าไปอาบน้ำ ผมก็บอกน้องว่าผมมีเวลาน้อย น้องก็อาบตามมาตรฐานอย่างรวดเร็วครับ แล้วก็ออกมาเริ่มปฏิบัติการเลย งานของน้องเป็นแนวใสๆ นะครับ น้องไม่ค่อยรุก แต่เสียวนะครับ เพราะผมแพ้ทางเด็ก ระหว่างน้องใช้มือช่วย ผมก็ใช้มือผมสำรวจไฟหน้า สำรวจปากถ้ำ น้องก็ไม่อิดออด ไฟหน้าไม่ใหญ๋นะครับ แต่ของแท้ และแน่นจับเพลินดีครับ เขี่ยลูกเกดไม่นานก็มีขนลุก ลูกเกดแข็งตอบสนองดีมาก (ถ้าพี่ๆ คนไหนชอบแนวชงเองกินเอง ทอนกระเป๋าตุงแน่ครับ) ไม่นานก็เสร็จยกแรกไปครับ น้องบอกนานกว่าที่คิดไว้นิดนึง (ผมบอกน้องไปว่าผมเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำอ่ะครับ)พอล้างตัวเสร็จก็ถามน้องว่าอีกยกไหวมั้ย (อะไรฟะ เมื่อกี๊บอกน้องว่ารีบ  ) ทำไงได้ล่ะครับ ความเง่งมันยังไม่หมด น้องก็ตกลงครับ ไม่ว่าอะไร แต่ครั้งนี้ไม่รู้เป็นอะไร ให้นกกระจอกมันกินน้ำช้าจัง น้องสาวให้อยู่ตั้ง 15 นาทีก็ไม่ยอมเสร็จ ผมก็พยายามแนะนำนะครับว่าตรงไหนจับแล้วเสียว เพื่อให้มันเสร็จ เพราะเริ่มเกรงใจน้องแล้ว พอแนะถูกทางเท่านั้นแหละครับ หนอนน้อยก็พองตัว แล้วก็สำลักออกมาในไม่ช้า เลยล้างตัวไปแต่งตัว กลับบ้านตามระเบียบ สรุปงาน เทนนิสหน้าตา 8ผิวพรรณ 8 (ผมชอบขาว แต่น้องไม่ค่อยขาวครับ)รูปร่าง 9.5 (ถึงแม้ไฟหน้าจะเล็ก แต่ผมชอบนาฬิกาทราย ขายาวของเธอครับ) งานเสียว 8 (งานใสๆ เลยไม่ใช่ทางผม เพราะผมก็นิ่งเป็นตอตลอด รุกไม่เป็น)งานบริการ 9 (ให้เยอะเพราะความพยายาม ไม่มีอิดออด)ค่าใช้จ่ายก็ 1600 แต่ผมได้ส่วนลดการบ้านอีก สรุปวันนั้นเสียตัวด้วยเงินไม่ถึงพันครับ-.,-”     
  jimcaster0 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04:43:40 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

SUNDAY (น้องซันเดย์)

เด็กน้อยสาย C  ตากลมหน้าเด็กใส
แบ๊วกระจาย จุกเล็ก น่ารัก
ขนลุกซู่ ศิษย์เก่า Swensens




 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้อง SUNDAY  บางกรอบ เป็นกันเอง ตามใจ สองครั้งไม่อิดออด ถึงแม้ผมจะขึ้นกับเธอครั้งแรก  บิ้วเก่ง เป็นงาน จูบเก่ง นวดน้องชายก้อฟิน นวดตัวก้อสบาย  ถ้าคุนชอบแนว บางกรอบ อยากผ่อนคลาย เปนฝ่ายถูกเอาใจ.... เธอ ใช่ แน่ นอน  ปล. ขาดปลา ต้องขอโทดด้วย เพลินไปหน่อย อิอิ^^
kitkat13



น้องซันเดย์ น่ารักครับ ตัวเล็กๆขาวๆ สเป็คผมเลย โดนเธอไป2ครั้งผมนี่เดินลงข้างล่างเเทบไม่ไหว ^^
tong1234za

ในวันที่ท้องฟ้า มืดมัวเหมือนฝนกำลังจะตกผมก็ต้องหาที่หลบฝน และมีความอบอุ่นพร้อมกับการนวดแบบโรแมนติคกับน้องๆที่บ้านหทัยราษฎร์ สักหน่อย ผมก็ขับรถ ออกไปที่ร้าน Lovely Spa เลยครับ เข้าไปในร้าน ก็มีน้องๆ ออกมาโชว์เยอะพอสมควร แต่ที่โดนๆ ก็มีน้อง ซ้นเดย์ ออกมาสวัสดี น่ารักใสๆ วัยกำลังโต อิอิ  ไม่รอช้า เลือกน้อง ขึ้นงานเลยครับผมเลือกคอร์ส บอดี้ เพราะถูกมากๆครับจากนั้นเราก็เข้าห้องแห่งสวรรค์กัน เราก็พากันไปอาบน้ำคลายร้อน พร้อมด้วย Body เล็กๆ อาบน้ำเสร็จน้องก็พาไปที่เตียง ผมเลยบอกขอก่อนซักดอกน้องเริ่มบิ้วผม ด้วยความอ่อนโยน น้องชายผมก็ผงาดอย่างไว และลิ้นน้องก็ซอกซอนเข้าทุกมุม ผมเองก็ใช้มือปลาหมึกต่างคนต่างมีความสุข น้องบอกว่าพี่เสียวววว  พี่เองก็เสียวน้อง  สรุปเสร็จทั้งคู่ไป1ยก จากนั้นน้องก็พาไปอาบน้ำแล้วกลับมานวด น้องนวดไปซักพัก แบบ น้องนวดดีมาก หายเมื่อยเลย นวดกับน้องซ้นเดย์ ผ่อนคลายมากๆ ชอบๆนวดเสร็จก็อาบน้ำให้อีกที สบายเลย  มีทอนสุด @ Lovely Spa ให้ 9/10 ปายเลย^^


ส่งการบ้าน มันส์ๆกับ น้องซันเดย์ ที่ Lovely spa หทัยราษฎร์ มีนบุรีวันนี้คิดถึงน้องๆนางฟ้าที่ Lovely spa อีกแล้วครับ แว่ปไปได้ประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ผมนี่รีบประมวณผลเลยครับ ขาวมากก เนียน เพรียว หน้าตาสวยมาก เห็นแล้วถูกใจเลย ตกลงทันทีครับน้องพาเดินไปห้อง คุยกันไปนิดหน่อยระหว่างเดิน น้องซันเดย์คุยเก่งครับ อัธยาศัยดี สดใส น่ารัก เป็นกันเอง ยิ้มเก่ง ถึงห้องสลัดผ้า ไปอาบน้ำ จ้องเรือนร่างน้องซันเดย์นี่ ขาว เนียน ไปทั้งตัว หน้าอกไม่ใหญ่ กำลังดี หุ่นดีมากกกกกกครับคนนี้ ยิ่งกว่านางแบบที่เห็นๆในทีวีซะอีก เวลาอาบน้ำอาบให้ดีครับ คุยกับเรา ถามเราตลอด เอาใจใส่ดีมาก พอถึงเตียงพอดีผมรีบนิดนึงเลยไม่ได้ให้น้องนวดให้ ข้ามไปให้น้องจัด B2B ให้เลย น้องซันเดย์นี่เก่งครับ ชำนาญงาน มือน้องนี่เทพมาก เสียวได้ตลอด ถามเราว่าแบบไหนดี ชอบไม่ชอบ หรือให้ทำยังไง เทคแคร์ดีมากครับ ตานี้ขอเชยชมน้องบ้าง ลูบไล้ตามเนื้อตัว ขาว เนียน หอม แน่นๆสมวัยสาว ทุกจุดสวย สะอาดดดด ดูแลตัวเองได้ดีมากๆเลย งานบนเตียงน้องทำได้ดีมากครับ กับท่านั่งคร่อมชึ่งมุมมอง อารมณ์คล้ายๆทำจริงเลย อารมณ์ร่วมดีมาก ขึ้นสวรรค์สมใจเลยครับสรุป น้องซันเดย์ สวย น่ารัก ผิวขาวเนียน หุ่นดีมาก คุยเก่งเป็นกันเอง ที่สำคัญเอาใจใส่ดีครับ งานเทพครับ ใครชอบน้องๆที่งานดีๆ แนะนำให้ลองแล้วจะติดใจเหมือนผมครับ.. ”


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04:44:18 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

♥ น้องน่านน้ำ ♥
คุ้มจริงๆ!!!! หน้าสวยเป๊ะ น่ารักน่ากอดตลอดเวลา  ยิ้มหวาน หยั่งกะแฟน ตามใจใส่ได้ตลอดยาวๆกัน พลาดไม่ได้!!!!!!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ลองเปลี่ยนแนว โชวตัวดูบ้างว้าวๆ น้องๆน่ารักๆ เยอะเลยคนนี้ก้อใช่เลยอีกคนน่านน้ำ ตัวเลก กระทัดรัด วัยใสๆ เด็กๆเสิรฟน้ำและพากันขึ้นห้องน้องพูดจาดี เป็นกันเอง น่ารักตามสไตล นศ เอกชน *0*อาบน้ำดีเลยครับ นั่งเก้าอี้หรรษาวันนี้และก้อออกมานัวเนียกานนิดนึง ก่อนขึ้นเตียงมีทีเด็ดเยอะกว่าที่คิดนะครับ จัดหนักจัดเต็มพอดูขาวไม่มาก แต่ท่ายากน้องเยอะ อิอิขอสรุปคแนนคร่าวๆ ตามไสตลไฟหน้า             7หุ่น                 7  (บางกรอบ)ลีลา เอาใจ         9พูดคุยกันเอง        9แนะนำสำหรับ คนชอบสาวดูทันสมัย บางกรอบ เอาอกเอาใจ แจะไปครัชช-.,-”   
   [Kitkat13/color]

น้ำเสียงน่ารัก เอาใจดีมากๆ ครับ น้องชวนอาบน้ำ วันนี่อากาศหนาว หน่อย แต่น้องการันตี ว่า เดี๋ยวร้อนแน่นอน ... งานอาบน้ำถือว่าดี ระดับนึงครับ ไม่ค่อยได้เน้น แต่น้องก็ดูแลดีมากๆ ครับ ใส่ใจตลอด ตัดมาที่เตียง ...   อันนี้แหละเด็ด เริ่มจากนวดหลัง เบาๆ บิ้วจากด้านหลัง จุ๊บเบาๆ ที่คอ ที่หู ผมนี่หันกลับไปสู้แบบไม่ยอมแพ้ พอหันหน้าได้ นัวกันเละ ... ซาวด์ดีมากๆ น้องบอก นอนลงนะคะ เดี่ยวร้อนแน่ๆ นัองโหลด CD แล้วร้องเพลงให้แบบสุดๆ ต้องบอกสุดจริงๆ ... ไม่รีบเร่ง จังหวะเร่ง เบา ครบครัน ผมนี่ฟินสุดๆ บอกน้องอยากจะจอดรถ ได้เลยไหม๊ ไม่มีเสียงตอบรับ แต่... ผมกระตุก ทั้งแบบนั้น .... ฟินสุดๆ ตัวเล็กๆ แต่งานดีมากๆ    ถ้ามีเวลาน่าจะได้ซ้ำกันอีกแน่ๆ น้องน่านน้ำ  ขอบคุณ Lovely Spa อีกแล้วนะครับ งานดีๆ มีให้ค้นหาที่นี่เยอะแยะ”   
  micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 04:44:58 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

♥ น้องพอเพียง ♥
ทำใจมานาน ลุ้นกันกล้าๆเกร็งๆนักธุรกิจสาวอารมณ์ดีท่ามกลางวงการแฟชั่น
พร้อมเต็มตัว อัทยาศัยดี สบายๆเลย ราคาเบาหวิว !!!

 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ รอน้องตั้งแต่ยังไม่ถอด พอน้องใจอ่อนยอมถอด ก็รีบจัดไปทันทีน้องหน้าหมวยๆตาโตผมยาว ผิวขาวจุดเด่นก็คือน้องนมใหญ่ตูดงอนมากครับ ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า ถอดผ้าออกผมยิ่งตะลึงเพราะว่านมน้องสวยมากครับเต่งตึงชูชันจุกสีชมพูสวยมากครับ ข้างล่างโหนกนูน ชวนผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับพูดเพราะมารยาทดีจนทำให้ผมทนไม่ไหวเลยจับน้องหันหลังจัดท่ากวางเหลียวหลังมือล้วงไปบีบนมแข็งๆของน้องจุกสูมือมากครับ ปากก็จูบปากนุ่มๆแลกลิ้นไปมา จรวดถูไปถูมาจนเสร็จแพ้น้องไป 1 น้ำก่อนเลยเด็ดมากครับ ล้างเสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนวดให้ผ่อนคลาย น้องนวดดีระดับนึงครับน้องนวดหลังเสร็จก็หันหน้ามานวดต่อ แต่ผมไม่นวดแล้วนัวต่อดีฝ่า ผมดึงน้องเข้ามากอดจูบไซ้น้องไปทั่วตัว ทั้งดูดทั้งเลียนมสวยๆของน้องจนน้องร้องครางโหยหวน อิ่มอร่อยจริงจริงเลยครับ นมน้องดูดมันส์ดีไม่มีเบื่อเลยครับ น้องผลักผมให้นอนน้องเริ่มรุกบ้างแล้ว น้องดูดนมผมไซ้ลงไปใกล้บริเวณฐานจรวด ตอนนี้จรวดผมแข็งเต็มที่แล้วครับน้องเลียจรวดให้ด้วยครับโฮน้องลิ้นน้องนุ่มดีจังเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ก็ก็อมจรวดน้อยของผมเข้าไปจนมิดด้าม น้องสเปรย์ให้แบบออโต้เลยครับลืลาน้องแม่ค้าคนนี้ร้ายกาจมากเลยไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นนั่งจับเอวน้องดึงมาใกล้ผมแล้วน้องก็โยกขย่มผมจนเสร็จน้ำสอง ปากผมก็ยังดูดนมคาอยู่ อย่างไม่มีเบื่อเลยครับ น้ำหมดตัวเลยผม ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกแน่ๆเลย ครับ งาน 10/10 (สเปรย์สดงานตามใจสุดๆขออะไรได้หมด)บอดี้ 9/10  ทอนกระจายครับ-.,-”   
pitchor

ได้ ความขาว อวบ  อก 33 สูง 158 นน.48น้องไม่ค่อยคุยนะครับ เน้นทำซะเป็นส่วนใหญ่แต่น้องมี ความตั้งใจในการให้บริการมากๆอาบน้ำ ถือว่าสอบผ่าน สะอาดใช้ได้ การนวดตัว ทางด้านหลัง น้ำหนักมือok นวดได้ดีเลยละ  พลิกตัวมาด้านหน้าสไตล์ การนวด จะเปลี่ยนไป ปาก+ลิ้น ของน้อง ช่างพริ้ว จากบน ลงหัวนมไป ป่วนอยู่ที่ บักน้อยของผมซึ่งน้องทำได้ดีเลยละ (ใครสะอาด ระวังไว้ ...หายเข้าปากน้อง) หลังจาก เราได้เล่นงานกันและกัน  จนช่วงล่างเปียกแฉะ ไปทั้งคู่แล้วน้องก็มาใส่ CD ให้ พร้อม WOT ให้เลยOh ho ฝีมือสวดยอด  น้องพอเพียง ถือเป็น  จ๊อกกี้ สาวสวยคนหนึ่งที่xxxคุม บังคับ ม้าพยศ อย่างผม จนอยู่หมัดควบขึ้นๆ ลงๆ หมุนบดไปมา จนเราทั้งคู่ ไปถึงจดหมาย พร้อมๆ กัน (เสร็จแล้ว น้องก็ไม่ยอมให้เอาออกนะ ให้แช่เล่นไว้ สักพัก  มีความสุขจริง) ”   
Michael Owen 28 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 04:45:34 PM 04 พฤษภาคม 2016 »

♥ น้องริต้า ♥

พริตตี้แท้บางนุ่ม สวยเก๋สไตล์น่ารัก

งยาว เกือบ170เซน แขนยาววววขาเรียววววเสียวเสมอ

หวานเจี๊ยบ น่าฟัดน่าลอง กุ๊กกิ๊กฟินเบย


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ ได้ยินชื่อเสียงมานานว่างไม่เคยตรงกันเลยจนเวลาผ่านไปในที่สุดก็ว่างตรงกับน้องริต้าที่หมายปองสักทีไปถึงร้านได้เจอน้องตัวเป็นๆก็สมคำร่ำลือน้องตัวสูงบางๆแนววัยรุ่นแต่ไม่ค่อยขาวได้ทราบทีกลังส่าเป็นเพราะน้องไปตากแดดเล่นน้ำสงกรานต์มานั่นเอง น้องพาไปอาบน้ำก็คุยสร้างความคุ้นเคยกันไปน้องคุยเก่งน่ารักครับแล้วก็พากันไปคุยที่เตียงน้องค่อยๆนวดให้สักพักเราก็เปลี่ยนมานัวกันขึ้นๆลงๆบนๆล่างๆเสียวเพลินดีมากเรยยที่ชอบคือเรียบขาน้องเรียวเล็กสวยงามนางแบบเลยครับอาจจะหน้าอกเบ็กสักหน่อยแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสักพักน้องก็จัดการผมจนพ่ายแตกไปนองออกแนวแบบกวานๆไม่บู้อะไรมากมายนะครับออกแนวแบบฟิวแฟนมากกว่าแต่ผมว่าก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเีครับ
rafa123



“ หลายหนที่เจองานบู้ ดุเดือด แต่กับน้องริต้าแล้วเธอไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็นเธอมาเดินโชว์ตัวกับน้องๆ เกือบ 10 คน.. แม้ว่าใน 10 นั้นได้บริการผมมาแล้วเกือบครึ่ง..ซึ่งน้องริต้าก็เล็งไว้หลายรอบ แต่ก็เพิ่งได้ทำความมักคุ้นกันก็ครั้งนี้เป็นครั้งแรกระหว่างเธอพาขึ้นห้องก็เรียบๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้นพอเข้าห้องความตื่นเต้นก็เริ่มตั้งแต่ น้องพูดคุยเรื่องทั่วไป.. โดยจับผมอาบน้ำจะสะอาดสะอ้านไปทั้งตัวหมดเวลาไปเกือบครึ่งกับการนอนกอดกัน แบบไม่ได้ทำอะไรกันมากกว่านั้น.. ก็บอกแล้วว่า ซิลๆ ไปเรื่อยๆด้วยรูปร่างที่ผอมบางและสูงโปร่ง ผมลูบไล้มือไปตามส่วนต่างของเธอ.."พี่ขาอย่าสอดอะไรเข้าไปนะ" เธอกระซิบเบาๆ ข้างหู"ครับ แล้วอะไรที่สอดเข้าไปได้บ้างละ" เธอไม่ตอบแต่หน้าเธอแดงขึ้นมาทันใดผมไม่ได้แซวอะไรเพิ่มเติม เพราะแค่ลูบไล้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว..เวลาผ่านไปอย่างช้าๆ กับท่วงทำนองที่เหมาะสม จนเกือบเลยเวลาทุกอย่างก็จบลงสุข สมอารมณ์หมายครับ..สรุป สวย เนียน นุ่ม บาง.. ผ่านครับ
ramtangkai



“ รูปร่าง  หุ่นดีสูงมาก 167 CM  ขาเรียวยาว โครตSexy    : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.0/10
หน้าตาน้อง หวานๆ น่ารักมากครับ     : 9.5/10
ผิวพรรณขาว นุ่มมือครับ  : 9.0/10
เรื่องช่วงล่างสวยดีมาก  ลองจับดูแล้ว...แน่นหนึบครับ      : 9.5 /10
อารมณ์ร่วม GF  น้องตอบรับดี มากครับ ตามใจดี   : 9.5
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ”

Michael Owen 28

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.272 วินาที กับ 27 คำสั่ง