Ads
 07:52:10 PM 06 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รุ่นนี้ใช้ดีจริง ..ไอโฟน vs ดอกไม้แซบ..ดาวเรือง+12 นางฟ้า ถึงใจ...แน่นอนนนนน  (อ่าน 2517 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:36:54 PM 24 มีนาคม 2015 »

น้องดาวเรือง
สายC ใหม่เอี่ยม แกะกล่องหวานน่ารัก
เด็กใส เพรียวบางกรอบ โขยกทีถึงกับกระเด็น
จับโยกจับเขย่าได้หลากหลายท่า


 

 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



“ช่วงนี้มีเวลาว่าง ไว้แวะเวียนไปบ่อยขึ้น แต่ถึงกระนั้น ก็ยังขึ้นไม่ครบร้านซ่ะที มีมาใหม่เป็นประจำ วันที่ผมไปมีมาสมัครใหม่อีก 2 คน โอ้วแม่เจ้า น่ารักทั้งคู่เลย ... ต้องหาเวลาไปบ่อยๆ ซ่ะแล้ว คราวนี้ไปแบบไม่ได้จองอีกตามเคย PR แหม่ม แสนสวยคอยให้บริการที่น้านเช่นเคย เรียกน้องมาให้ดู เยอะแยะมากๆ มี 2 ในที่ยังไม่เคยขึ้นว่าง อยู่   น้องดาวเรือง นี่แหละ ดูจากรูป ไม่เท่าไหร่ แต่ตัวจริงนั้น สวยกว่าในรูปเป็นกอง   ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แต่คราวนี้มีแปลกกว่าปรกติ ทั้งส่วนลดการบ้าน และส่วนดรอบที่ สะสม ...  เหลือไม่เท่าไหร่เอง ... โอ้ว ... ใจดีมากๆ ครับร้านนี้ ไม่เสียใจเลยที่ผม เป็นลูกค้าประจำ  เดินตามน้องมาที่ห้อง ... คุยตามประสาเด็กๆ อ้อนโน่นนี่นั่น ก่อนน้องจะชวนไปอาบน้ำ   ยังชมน้อง ว่าน่ารักกว่าในรูปร้านอีกนะ   น่าถ้าไม่เรียกมาดู ดูแต่รูปร้านนี่ คงเสียใจแย่ น้องน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่งอแง ผมนี่ฟินเลยครับ งานอาบน้ำก็ทำได้ดีระดับนึงเลยนะครับ มีลุ้นมีเสียว แต่ที่ผมชื่นชอบคือ น้องคุยเก่งมากๆ ครับ ไม่เกร็ง ไม่เหงาเลย ตัดมาที่เตียง งานก็เป็นไปตามสเต็ป นวดหลัง นวดคอ หงายหน้ามาค่ะ และก็ได้เวลา ครื้นเครง   งานดีนะครับ น้องตามใจในระดับนึง อารมณ์ไม่สะดุด พี่ๆท่านใดชอบกินเด็ก แนะนำเลย ผมนี่สายเร็ว มาเร็ว เสร็จเร็ว น้องบอกไม่เป็นไรค่ะ หนูเบิ้ลให้พี่ได้ด้วยนะ อิอิ เสร็จรอบแรก นอนคุยกัน แพล็บ รอบสองก็ตามมา ยังคงคุณภาพรอบแรกไม่มีผิด คุ้มค่าจริงๆ ครับ    ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ บริการดีขนาดนี้ ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าถึงเยอะแทบทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ สำหรับการดูแลที่ดีทุกครั้งที่ได้ไปครับ และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดต่างๆ ที่ลดแล้ว ลดอีก ผมนี่ฟินมากๆ ครับ  ”    
Micro_t



 “ร่างเล็กและขี้อ้อน ใครอยู่ใกล้ใจละลายได้ง่ายๆ  ยามเธอเคลื่อนไหวบนกายชาย มือเธอพริ้วไหวราวกับมืดของนักเปียโนที่กดนิ้วลงบนคีย์ในทางชีวะเคมีของกายชายย่อมปั่นป่วนเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ผมลืมไปเลย ยามอยู่กับเธอ ฟังเสียงเธอ ได้หอมแก้ม ซุกไซร์ไปตามส่วนต่างของร่างกายเธอ เธอขยับกายไปตามจังหวะ มีทั้งช้า และ เร็วสลับกัน เวลานานหรือช้า ผมไม่รู้ แต่รู้ว่า มีความสุขมากมายหัวใจเต้นแรง ร่างกายปั่นป่วน ได้รับความสุขอย่างมากมาย เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าซ้ำ อย่างไม่รู้จบขอบคุณเธออีกครั้ง ที่ทำให้วันนี้ พี่แรม หลับอย่างมีความสุข ”    
ramtangkai


“ น้องก็รู้งานมากเลยครับ หันมาทักทายผมทันทีว่า "สวัสดีค่ะ ดาวเรืองนะคะ" เสียงว้านหวาน จนผมนี้กระโดดตระครุบตัวน้องทันทีครับ (ล้อเล่นครับ ผมรักษาเชิงนิดนึงด้วยการรอให้น้องเข้าไปหลังร้านก่อนแล้วค่อยไปบอก pr ครับว่าจะขึ้นกับน้องเค้า) ตัดมาที่ตอนเดินขึ้นในห้องเลยนะครับ ผมก็โรคจิตตามเคย แอบดมกลิ่นสาบสาว สังเกตเรือนร่างแบบมีเปลือกแล้วก็คิดต่อไปว่าถ้าปลดออกแล้วจะทำอะไรก่อนดี น้องรูปร่างดีครับ เพรียวสูงพอประมาณ ผิวเรียกว่าขาวได้ แต่ไม่มาก แต่ถ้าใครได้เห็นรูปร่างน้องในรูปของร้านจะรู้เลยครับว่านาฬิกาทราย จริงๆ งานอาบน้ำทำได้ดีครับ เสียวพอประมาณ อาบน้ำเสร็จก็ไปนอนรอที่เตียง ระหว่างนั้นก็คุยกันไปตามประสา น้องพูดจาไพเราะมากครับ ติดตลกนิดๆ บรรยากาศโดยรวมเลยดีครับ งานหลักของวันนี้น้องก็ทำได้ดีครับ น้องใช้มือสาวไป ผมก็เล่นไฟหน้าน้องไปเรื่อยๆ ไม่มีบ่นครับ กลมกลึงพอดีมือ ของแท้อีกต่างหาก ขอชิมก็ไม่เกี่ยง เสร็จสมไปหนึ่งรอบ พักพอให้น้องชายผมกับน้องดาวเรืองหายเหนื่อย ก็ต่อรอบสอง ไม่มีอะไรเพิ่มเติมครับ งานสบายตัวเหมือนเดิม ใครชอบเด็กๆ รูปร่างดีๆ งานไม่ได้บู๊มาก ก็น่าลองครับ ชื่อน้องอาจดูเชยๆ แต่เด็ก และเด็ดครับ
สรุปงาน
หน้าตา 9
รูปร่าง 9
ผิว 8
งานบริการ 10
ค่าใช้จ่าย 2000 เท่านั้น”
   
jimcaster0

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:38:14 PM 24 มีนาคม 2015 »

น้องไอโฟน

พริตตี้ยืนบู๊ทอาหาร เด็กน้อยวัย23 หน้าสวยตากลมน่ารักปิ๊งๆ พกหุ่นสุดทรมาน สุดฟิต น่าฟัดเหลือเกิน <35-24-36> โอ้ววว!!!
 
[/color]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

และแล้วเวลาอันสมควรก็มาถึงได้มาเยือนที่ lovely spa อีกครั้งบอกตามตรงว่าติดใจที่นี่มากๆ ว่าแล้วก็เรียกน้องๆมาดูตัวแล้วก็มาสะดุดตากับน้องไอโฟนหุ่นเอ็กมากมีแอบสักตรงหัวไหล่ด้วยน้องหน้าสวยแบบคมๆตัวเล็กๆแต่ดูเฟฟิมดีครับ แต่หน้าอกนี่ไม่ใช่ย่อยเลย ขึ้นไปน้องอาบน้ำให้แบบเรื่อยๆไม่หวือหวาอะไรแต่ก็สะอาดดีครับ มาที่เตียงผมนอนให้น้องนวดหลังให้สักพักรู้สักเหมือนมีอะไรมาถูไถที่หลังรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลมันคือหน้าอกอันใหญ่โตของน้องเค้านั่นเอง  น้องถูไปแล้วก็ครางไปเสียวได้อารมณ์มากครับแล้วน้องก็น้องชวนให้หันหน้ามายังไม่ทันไรน้องจู่โจมผมอย่างหนักทั้งลิ้นทั้งหน้าอกแล้วนาผืนน้อยก็ถูไถกับน้องชายผมอย่างเมามันส์จนผมไม่สามารถจะทาได้จึงตีองแตกพ่ายไปอย่างยับเยิน น้องเป็นคนบิ้วได้มันส์ถึงใจมากครับ คุยง่ายน่ารัก ใครชอบแนวนี้จัดโลดด-.,-”   
rafa123







บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:39:15 PM 24 มีนาคม 2015 »

น้องวีวี่

พีอาร์ชงเหล้าผ่านงานตปท.สะโพกดินระเบิด ใหม่ทดลองงาน สูง165 สัดส่วน 34-28-38 งานตามใจ อยากได้แบบไหนขอให้บอก จัดให้ไม่มีขัด!!
 
[/color]





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:40:08 PM 24 มีนาคม 2015 »

น้องทัดดาว

"ดีกรีพีอาร์ชื่อดังแห่งวงการ" ควบนางแบบ
หน้าสวยหุ่นดี งานมันส์นัวเอ็กซ์
เซ็กส์กระจายไม่มีเหลือ




 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"มาครั้งนี้ การอาบน้ำ มี body ฟองสบู่กันเล็กน้อย พอให้น้องชาย ซ้อมการแข็งไปก่อน... 555เสร็จจากอาบน้ำก็มานอนคว่ำให้น้องนวด Yes สิ่งที่ต้องการในการมาครั้งนี้น้องนวด...น่อง...ขา... หลัง ใช้ได้เลย สมกับที่เรียนมา ตอนที่คิดจะไปนวดไทยที่ บาหลี อินโด (น้องเล่าให้ฟัง)แล้วก็มาถึง ตอนสำคัญที่รออยู่  พี่ค่ะ... นอนหงายได้แล้วน้องเทน้ำมันลงบน Kapoo เรา และที่ ใต้ Jim น้อง ให้เรากางขาออกเล็กน้อยแล้วค่อยๆ เอา kapoo เสียบไว้ที่ใต้ที่นาผืนน้อย ตรงระหว่างซอกขาอ่อนจากนั้น ก็ขยับขึ้นลงช้าๆ คล้ายๆการหวิดพื้น OMG เสียวกว่าครั้งแรกอีกเพราะลีลา บีบ กระชับกล้ามเนื้อขา น้องเขาพัฒนาขึ้นอีกหลายขั้นยังไม่หมดครับ มีอีกท่า ที่ควรจดจำน้องให้เรานอนหงาย สบายๆแล้วใช้ ร่องนาผืนน้อย ไถ่ถู กับ kapoo ของเรา แต่วันนี้ น้องบอกให้ผมสวม CD ด้วย อิอิ คราวที่ แล้ว ไม่ได้ full optionคราวนี้เลย จะขอลองซักหน่อย เลยแกล้ง ยกก้นดัน kapoo สวนขึ้นทุกครั้ง เวลาน้อง ไถ่ขึ้นมาข้างหน้าได้ผลเลยครับ จากที่น้องทัดดาว หัวเราะ แกล้งเรามาตลอด งวดนี้ มีเสียง กัดฟัน ครางเบาๆขึ้นผมเลยได้ที ถามน้องว่าเมื่อไร จะให้พี่ทิปพิเศษสุดบ้างนะ เธอไม่ตอบแต่กลับ ใช้มือเอื้อมลงไป ดัน kapoo ผมจากที่ถูไถ่กันธรรมดาให้มุดหัวเข้าถ้ำ ที่ตอนนี้ มีน้ำชุ่มช่ำ ที่ฟิตแน่นทันทีจากนั้น ก็ขยับๆๆๆ เร็วยังกับรถหัวกระสุนจนเราทั้งคู่ เกร็งกระตุก ถึงสวรรค์ พร้อมกันแบบสุดๆ
ทำให้ผม ได้ นวดก่อน แล้วเสร็จ แบบสุดๆ จริงในครั้งนี้ครับ
สรุป คะแนน  :
หน้าตาน้อง ดูคมคาย น่ารักครับ   : 9/10
หน้าอก 34 นิ้ว ของแท้ แม่ให้มา จุกชูชันง่าย ดีครับ   : 9/10 
รูปร่าง สูง 165 cm  (34-26-36) กำลังพอดีครับ : 9/10
อารมณ์ร่วม GF ตามใจสุดๆ : 9.5fv6jo.0
/10"

Michael Owen 28


"ได้เวลาพักผ่อน ที่แรกที่คิดออก   ก็ Lovely Spa นี่อหละครับ มีที่เดียว ไปจนน้องมันจำหน้าได้หมดแล้ว ... 555 แต่ความฝันที่จะเก็บให้หมดร้านน่าจะต้องเลื่อนออกไป มีมาใหม่อีกแล้ว   ... ตามไม่ทันจริงๆ วันนี้ Line หาคุณแหม่ม PR สาวแสนสวย แต่เนื่องจากไปซ่ะตั้งอต่ บ่าย น้องเลยน้อยนิดเดียว ... แต่ที่น้อยก็ยังมีที่ยังไม่เคยขึ้นด้วยกัน น้องทัดดาว นี่เอง ว่าแล้วก็ขอดูตังนิดนึง แล้วก็พร้อมลุย จ่ายตังค์ แล้วก็เดินตามน้อง Concept เดิม น้องนำนะ พี่ตามเอง ... อิอิ   มาถึงที่ห้อง น้องเดินมากอดแล้วก็ บอกว่า คิดว่าพี่จะไม่เลือกซ่ะอีก เห็นมาหลายที ไม่เห็นจะเคยเรียก ซ่ะที แหนะ ... มีบ่นน้อยใจ ...   แต่ก็นะ วันนี้พี่ก็เลือกแล้ว คือเธอ ... น้องคุยเก่งนะครับ ชวนคุยตลอดเลย คารม แต่ละอย่างนี่ ไม่ธรรมดา เลยนะครับ มิน่า ลูกค้าประจำเธอ เยอะใช่เล่น งานอายน้ำ   ก็ถือว่าโอเค ระดับนึงนะครับ ไม่หวือ หว่า แต่ก็ตาม มาตรฐานครับ อยากได้ตรงไหน ขอแค่บอกจัดได้ จัดให้ ครับ    ตัดมาที่เตียง เริ่มจากนวดหลัง ลงมาที่ขา วนไป วนมาเรื่อยๆ แต่ที่บอกครับ น้องคุยเก่งมากๆ เผลอแป๊บเดียว เวลาล่วงเลยไปซ่ะไกล ได้เวลาหันหน้ามาคุยซ่ะที  555   และน้องทัดดาวก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับ สาวคารมดี แต่เวลาบิ้ว น้องก็ลีลาดี ไม่แพ้คารม นะครับ จับได้ ไม่มีอิดออด ขอให้บอกดีๆ น้องทำได้ ทำให้ทันที แต่เนื่องจากผมพวก มาเร็ว เคลมเร็ว ขนาดว่าน้องช่วงดึงแล้วนะครับ ก็ยังไม่รอด ...   เรียบร้อยโรงเรียนทัดดาว ... มีบ่นนิดๆ ว่าปรกติพี่เรียบร้อยแบบนี้หรอ ไม่เห็นจะลวนลามอะไรเลย ... 555  ก็หน่ะ พี่ปล่อยให้น้อง นำดีกว่า จะได้รู้ว่า เรา ดุดันขนาดไหน ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับ วันผ่อนคลายที่ดีๆ และความประทับใจอีกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแล และใส่ใจ ที่ดีเสมอมา และขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี สำหรับ ส่วนลดการบ้านนะครับ ไปทีไร ฟินทุกครั้งครับ 
Micro_t




"วันว่างที่เหงาอ้อมแขนเลยแวะไปที่ เลิฟลี่ สปา พีอาร์ น้องแหม่ม ซึ่งสวยวันสวยคืน ก็ถามว่า พี่แรม สนใจคนไหน.. เลบบอกให้โชว์ตัวเลยและน้องๆ ก็เดินเรียงออกมา น้องสเกตส์ น้องออนไลน์ น้องมี่มี่ น้องวาวา น้องเมจิ น้องทัดดาว... แหมแต่ละคนสวยๆ แบบกินกันไม่ขาด เลยเลือกใครไม่ถูก ก็เลยเลือกน้องทัดดาวเลยละกันพอพาเดินขึ้นห้อง.. ก็อดใจแทบไม่ไหว แต่ก็รักษาอาการสุภาพไว้ก่อนจนผ้าผ่อนหลุดจากร่าง ก็ไหลลื่นไปตามจังหวะจากนวดด้านหลังด้วยเจล จนนวดด้านหน้า จนนวดแบบแนบน้องชายน้องสาว..ท้ายสุดก็ยิงกลางอก มหดเรี่ยวแรงด้วยความสุขที่ล้นปรี่
ramtangkai

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:40:48 PM 24 มีนาคม 2015 »

KAOPAN (น้องข้าวปั้น)
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม ฟิลน่าค้นหา


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"สวย น่า...มากๆดูเสร็จ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  คืนนี้สามารถเอาน้องไป มโน ได้เลยนะครับส่วนเรื่อง ฝีมือการอาบน้ำ ล้างจู๋ ล้างตัว ได้สะอาดดีมาก  แถมน้องข้าวปั้นมีทีเด็ด ตรง Body นม กับร่างกาย .............ต้องพ่นน้ำ... ออกมา และยอมรับความพ่ายแพ้+ความความเสียว ด้วยฝีมือของน้องข้าวปั้น ทำให้วันนี้ เรา เสมอกันไป 1-1สำหรับคะแนน การนวดกระปู๋ :
รูปร่าง  หุ่นดีสูง163 CM  นน. 45 Kg     : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.5/10
หน้าตาน้อง น่ารักมากครับ  จมูกโด่งเดิมๆ    : 9.5/10
ผิวพรรณขาว  นุ่มเนียนมือดีครับ  : 9.5/10
ช่วงล่าง โหนกนูนสวยดีมาก  หญ้าน้อย ครับ      : 9.9 /10
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดีมาก ขออะไร ก็ยอม อิอิ   : 9.9/10
ค่าใช้จ่าย คอร์ส  2.3 พัน +   ทิป  xxxx ครับ
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ

Michael Owen 28 


"เหนื่อย งานรีบเครียงานก่อนสิ้นปี หาที่ Relax เปิดไลน์ เช้คดู ที่  Lovely spa หน่อยดีกว่า เห็นน้องเยอะแยะ แวะเข้าไปดูน้องๆหน่อยดีกว่า  เข้าไปเจอ Pr เป้นกันเอง ซิลๆ เลยครับ ชวนร้อง Karaoke แนะ อิอิ  น้องให้เลือกเยอะแยะเลย วันนี้  สะดุดตา ไปที่ สาวสวยหุ่นดี ขาว สวย  โดน ใจ น้องข้าวปั้น เลย ตกลงปลงใจ น้องคนนี้ และ ถาม Pr นิสนึง งานน้องเป็นไง หวาน ตาม ใจอิอิ  เพิ่งมา ด้วย ของกำลัง สด จัดเลยไม่รอช้าวันนี้ จัดเก๊กฮวยเย็นไปแก้วนึง ซิลเลย ครับท่าน รูปนี้น้องถ่ายครึงตัวเอง ตัว เต็ม ดีกว่าเยอะ ครับ น่ารักครับ  ตัดกลับมาเข้าเรื่องดีกว่าครับ  คุย สักพักนึงแนะนำตัวกานหน่อยตามประสาคนหนุ่งหนิงกันอิอิได้เวลาอาบน้ำครับ ขอบอก ครับ อาบผมสะเอี่ยมอ่องเลย แถม ขัดขี้ไคร่ ให้ด้วย เท่าที่เคยขึ้นมาอาบสะอาดมากจิงๆๆ อาบเสร้จ วิ๊งๆเลย แค่เห็นหุ่น น้อง   น้องชายตัวดีผมก้อลุกขึ้นมาจากการหลับไหล คริๆๆ  ตัดกลับมาที่ห้องรอขึ้นเขียง เอ้ย ขึ้นเตียง ตร๊าบ...... ควำหน้าให้น้องหนวดหน่อย มือ นวดใช่ได้เลย มีน้ำหนักดีครับ และแล้วเธอก้อ ทับผมแผ่นหลังผมสำพัสหน้าอกเธอ ความรู้สึกมันช่าง ฟินมากมาย....ต้องลองครับสักพักพลิกนอนหงาย ด้านหน้าต่อครับ งาน นี้ มีเสียว ครับ สุดๆ งานน้องดีจิงครับ หวาน ตามใจ จับได้ลูบได้ คลำได้  ช่วงล่างน้อง สุดยอดมากครับ  คอนเฟิม และไม่ห่วงตัวมากครับ ต้อนนี้ ไม่รู้ไคร จับไครและ ฟินมาก ..เบย ลองดูครับ สหายทั้งหลาย
หน้าตา   9
งานมัน   10
เนื้อตัว    10
ช่วงล่าง  10


LOVEuto 


"ขาวมากๆสูงโปร่งสไตล์นางแบบเลย ...............รูปร่างผิวพรรณดีเอามากๆ ช่วงแขนช่วงขาเรียว สะดุดตาจริงๆก็ตรงจิ๊มิของน้องนั่นแหละ สวยมากๆเลยทีเดียว มีขนเพียงเล็กน้อยปกคลุมอยู่  ดูแล้วสะอาดสะอ้านมากๆ งามจริงๆ ............ไม่นานนักผมก็ไม่ไหว ขอพ่ายแพ้แบบโดนน๊อคเลย พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้องข้าวปั้นดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์แบบนางแบบขาวๆนี่รับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้องข้าวปั้นคนเก่งคนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง..........
srethathon 


"...   ดูน่ารักมากๆ แล้วก็ได้เวลาอาบน้ำ น้องเริ่มตั้งแต่ในห้องน้ำนี่เลย สบู่ลงเต็ม ตามด้วย บอดี้ที่จัดมาทุกท่า ที่น้องจะทำได้ ยืนกระตุก กันไปครับ งานนี้ ...  อาบน้ำได้เสียวมากๆ ฝีมือดีมากๆ อีกคนครับ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี้ก็คราวนี้แหละ อาบน้ำอยู่นาน อาบอ่ะไม่นานหรอก แต่น้องเห็นอาการเราเสียว ก็เลยแกล้งไม่หยุด ...   จัดบอดี้มาให้ซ่ะนานเลย พอถึงเวลานวด น้องนวดเก่ง นะครับ เป็นอีกคนที่นวดได้ดีมากๆ และงานเสียวนี่ ไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมโดนมาตั้งแต่ในห้องน้ำและ คิดว่า บนเตียงก็ไม่น่าจะผิดหวัง   มาเต็มๆ ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง จนบางครั้งผมเองยังกลัว ว่ามัน จะ... เข้าไปจริงๆ ...555 เสียงมากๆ เล่นกันอยู่นาน จนถึงเวลาที่น้องเค้าเอาจริงๆ ... ไม่นานครับ กระจุยเลยทีเดียว ... น้องข้าวปั้น ...ขอบคุณมากๆ นะครับ Lovely Spa ที่มีความประทับใจให้ได้เจอกันทุกอาทิตย์"
Micro_T


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:41:44 PM 24 มีนาคม 2015 »

Baimon (น้องใบหม่อน)
"อดีตพีอาร์สาวน้อย" อยู่หลังเคาเตอร์มาหลายปี
ขอเปิด"ซิงบริสุทธ์"ในชีวิตด้วยการเทิร์นโปรข้ามมานวด







 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"หลังจากดู ผีสอยปืนเสร็จ ก่อนเข้าบ้านขอยิงอีกสักประตูแวะเข้าร้าน เจอน้องใบหม่อนยังไม่เคยลองก็จัดซะเลย ขึ้นห้องน้องถามจะลองคู่มั้ยพี่ ก็ลองดูเลือกมาละกันที่ทำแล้วเข้าขากัน หายไปสักพักก็ขึ้นมาพร้อมน้องเพทายไม่พูดกันมาก พี่ไปอาบน้ำกัน เพทายเดินเข้ามาถอดเสื้อถอดกางเกงใบหม่อนเข้าไปเตรียมห้องอาบน้ำ จะเริ่มยังไงดี ไม่ต้องห่วงพี่หนูแบ่งงานกันแล้วเพทายประกบหน้าบอดี้ช่วงบน ใบหม่อนประกบหลังเล่นช่วงล่างฟินไปเลย กลับมาที่เตียงนอนคว่ำน้องช่วยกันนวด พลิกกลับด้านหน้าไม่ต้องพักกันเลย เพทายบอดี้ด้านบน ใบหม่อนก็บิ้วด้านล่าง ไอ้เราก็นอนบิดด้วยความเสียวมือก็สำรวจไปเรื่อยข้างซ้ายก็เพทาย ข้างขวาใบหม่อน ทั้งจับทั้งล้วงแต่น้องก็สู้ไม่ถอยต้องขอเบรคเป็นระยะ แต่ก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนพักคุยกัน แต่แล้ว เริ่มเลยนะ ทั้งคู่ก็เริ่มรอบสองทันทีไอ้เราก็ต้องปล่อยให้น้องรุมไป ไม่มีแรงจะสู้อยากทำอะไรก็ทำไปแค่ขาสั่นกลับบ้านก็เท่านั้น"
cassanovit11



"น้องๆมาแนะนำตัว วันนี้เลือกน้องใบหม่อนครับ ตัดมาที่ห้องน้องเป็นคนเริ่มยิงคำถามต่างๆ คุยสนุกทำให้ความเขินหายไป นั่งพักกินนำ้ขิงร้อนๆจากทางร้านแปบ ก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำให้สะอาดมาก ต่อไปก็ถึงเวลาลุย เสร็จแล้วตัดไปที่เตียง น้องให้นอนคว่ำแล้วเริ่มบรรเลง เพลงนวด สบายจนเคลิ้มหลังจากนั้นนอนหงาย น้องใบหม่อนคนสวยได้บรรเลงเพลง B2b ซึ่งน้องบอกเป็นอะไรที่ต้องฝึกให้ลูกค้าประทับใจแล้วมาจบที่การนวดน้องชาย ท่านไหนที่ชอบน้องตัวเล็ก และธรรมชาติไม่ศัลยกรรม แนะนำครับ น้องอดีตprสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ"
saw001


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:42:30 PM 24 มีนาคม 2015 »

PRADA (น้องพราด้า)
นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”





















ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.202 วินาที กับ 27 คำสั่ง