Ads
 01:41:34 PM 06 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: MERRY X'MAS..สุดยอด..สาวไกท์นอก อก 40 vs สาย c เด็กๆๆ ใส ใหม่!!!+20 นางฟ้า คลิก!  (อ่าน 8398 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:17:42 AM 25 ธันวาคม 2014 »

Crape(น้องเครป)

มัคคุเทศน์สาวสวย หน้าหวานแหววสไตล์เปรี้ยวจี๊ด หุ่นน่ารัด
หนานุ่ม อก40 ลองแล้ว ฟินจุงเบย รุกรับ จัดให้เต็มเหนี่ยว








 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “มัคคุเทศน์สาวสวย หุ่นน่ารัด อก 40 ลองแล้ว ฟินจุงเบย เครป lovely spa เย็นเมื่อวาน เปิดไลน์ ร้าน LOVELY หทัยราษ  มีอะไร อับเดทบ้าง   “ขุ่นพระ" นี่น้องแกจะใหญ่ไปใหน 40 นิ้วเลยนะ เซ็กซี่ตัวแม่กับโปรไฟล์มัคคุเทศ ผมรีบจองเพื่อความชัว แต่แทงกั๊กในใจถ้าถึงร้าน ...... เจอตัวจริงไม่ถูกใจแล้วตูจะทำยังงัยดี  โอ้วมายก๊อด.. น้องเครป หน้าหวานเจี๊ยบสวยกว่าที่คิด น่ารักมว๊าาาาก นี่ไม่ได้แต่งหน้าเลยนะ  ผิวสีแทน ส่วนสูง 157 หน้าอก 40 (เดิม36) รูปร่างอวบครับพอเริ่มพูดคุยกัน รู้สึกเลยว่า เหมือนเราเป็นกิ๊กกันมานาน เดินไปคุยไป สบายๆ เข้าห้องใหนดี วันนี้เรา   เข้าห้องก็ยังไม่ทำอะไร คุยกันเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน ซักประวัติว่า ไม่เคยทำงานแบบนี้
น้องมาลองงานครับ แหมคนเรามันก็มีภาระกันทั้งนั้น งานหลักดร๊อบไปก็ต้องหารายได้เสริมเอาเป็นว่าน้องมือใหม่ สำหรับวงการนี้....ถึงคราวต้องชี้แนะ  แบบว่า จบครอสเก่งกว่าเดิม ตั้งเป้าไว้ในใจครับแล้วก็ได้คิวอาบน้ำครับ น้องเขินๆ นิดๆ แต่สนุกๆ นะอ่ะ ก็เริ่มนอนสอนงานกันซักพัก เริ่มนัวกัน อารมณ์ร่วมน้องดีครับให้ลองท่าใหน ก็ทำดู ถ้าฟิลได้ก็นานหน่อย  เรื่อยๆครับ ฝึกกันไว้ก่อนครับ แต่เราก็นะ ถูกใจกับความใหญ่ เจอน่าบีบนม อาวุธผมหายมิดเข้าไป  ...................โอ๊ะ หายไปใหนเนี่ยตกใจโม๊ะเลย  สุดท้ายก็เสร็จตามเป้า ได้เวลาพอดี
อาบน้ำแต่งตัว พูดคุยสนุกสนาน  ฟินครับ....น้องเป็นสาวมั่นนะครับ ปกติไม่ค่อยอยู่ไทย สไตล์ตรงไปตรงมา ..  เหมือนแฟนเก่าตูเลย”

bananagril
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:20:17 AM 25 ธันวาคม 2014 »

Saket (น้องสเกต)

"เปิดซิง!! ใหม่!! ไม่เคย!! ไม่ย้าย!!"
กับ ไอเท็มลับสุดน่ารัก ขาวบางเด็กสวยใสครบ
จีเอฟดีมีเซอร์ไพรซ์





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“แรกพบ น้องสเก็ต  ดูน่ารักดีครับขาว... แต่ไม่เห็นบาง แบบที่เขาว่าเมื่อเพ็งดูแล้ว   โนตม แน่นอน ^_^เธอได้เตรียม อุปกรณ์ฯ ที่จะพาผมไปสู่วรรค์ไว้เรียบร้อย Let Go  ขึ้นไปห้องเลย...การอาบน้ำ น้องสเกต ยังไม่คล่อง ผมเลยช่วยสอนการล้างขัด kapoo ว่าต้องทำอย่างไรน้องก็หัวไว จับถูๆ ล้างๆ kapoo จนแข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเลยและผมได้สอนให้น้องสเก็ต หัด Body สบู่ด้วย  ทำได้เสียว..ดี..จริงๆการนวด น้ำหนักมือ ใช้ได้ครับ แต่ทีเด็ดของ น้องสเกต ก็คือตอนเธอ บิ้ว เราตั้งแต่ ซอกคอ  และดูดนมเราจนเคลิ้มสุดๆแล้ว เธอจะใช้  เจล ใส่ร่องอก คู่สวยB2B กับ Kapoo เรา ทั้ง วนซ้ายที ขวาทีรูดไถลขึ้นๆบง ที  OMG…ยังงี้จะเหลือเหรอ...น้ำแตก พุ่งกระจาย ใส่นมน้อง เต็มเลยวันนี้ มันส์ & เสียวจริง  ได้ท่า คานม เนี่ย ต้องกลับไปลองกับน้องสเก็ต ให้ได้อีกที
สรุป คะแนน ของ น้องสเก็ต ครับ  :
หน้าตา  น่ารัก  ครับ     : 9
รูปร่าง อวบดี   163 Cm  นน   อุ้มได้สบายมาก  8 
ผิวขาว  เนื่องจากเป็นลูกครึ่ง เวียดนาม :   9
หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกสวย :   9
ช่วงล่างสวยแน่น   ต้นหญ้าหนาแน่น : 9
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ...”

Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:21:08 AM 25 ธันวาคม 2014 »

PATTY (น้องแพทตี้)

"สวยใสวัยเด็กเป๊ะเว่อร์ "ไหลมันทอนกระจาย"
เด็กน้อยสายC สดแจ่ม ปอดบวมแท้ตู้มๆ
ลีลาดีจีเอฟครบเครื่อง วัยใสอนาคตไกล "








 [/center]


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“ช่วงนี้งานการเยอะแยะ อยู่ไม่ค่อยเป็นที่ ไม่ได้แวะเวียนไปหาคุณ แหม่ม PR สาวสวย เป็นเวลาพอสมควร ได้ที แวะเลย ไปเซอร์ไพร์ท ซ่ะหน่อย   วันนี้สุดยอดมากๆ ได้เป็นลูกค้าคนแรกของร้าน น้องๆ พากันตื่นเต้น แต่เสียดาย วันนี้ผมมีเป้าหมายแล้ว ... ถามคุณแหม่ม น้องแพทตี้ มายัง เค้าอยากได้ ... ว่าแล้วน้องก็มาพอดี ไม่ต้อง โชว์ คนอื่นกันเลย คนนี้นี่แหละ จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุยไปเลย   เคยเจอน้องหลายครั้ง แต่ก็คลาดกันทุกที วันนี้ตั้งใจไปหาแล้วก็ สมหวัง ไม่ได้จองด้วย   แต่อาศัยไปคนแรก 555 ก็สมหวังไปครับ ... เจอน้องก็คุยกัน พอดีน้องเจอปัญหา ชีวิตนิดหน่อย เลยปรับทุกกันซักพัก ถามน้องว่าไหวไหม๊ วันนี้ น้องบอกสบาย เรื่องแค่นี้เอง ... ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำกันเลย   มืออาชีพมากๆ น้องทำงานนี่ลืมทุกอย่างเลยครับ อาบน้ำได้เสียงดีมากๆ น้องนี่เด็ก 20 แต่นมนี่เกินตัวนะครับ อ่านจากการบ้านหลายๆ ท่าน ก็คงจะรู้ว่า เรื่องสัดส่วน ต่างๆ มันเจ๋งขนาดไหน ว่าแล้วก็คิดถึงขึ้นมาทันที ผมได้แต่มองไฟหน้าน้องจริงๆ สวยมากๆ ขนาดพอดีเลย ...   อาบน้ำเสร็จก็มานอนคุยกันนิดนึง ถามโน่นนี่นั่นไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดอะไร (เพราะมือผมนี่ไปอยู่ที่ไฟหน้าน้องเค้าเรียบร้อยแล้ว)   บีบเล่นไปเรื่อยๆ แล้วน้องก็เริ่มงาน เสียงคุยเริ่มหาย มีแต่เสียงในลำคอ เด็กอะไร บิ๊วดีซ่ะเหลือเกิน อยากเป็นฝ่ายรุกบ้าง ก็ไม่มีปัญหา ตามใจไปเลย อยากทำไร ก็ขอน้องดีๆ แล้วทุกอย่างก็ไปเรื่อยๆ จนในที่สุด น้องก็จัดซ่ะตัวเบา หมดหลอดเลยทีเดียว ...   ต้องขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้ได้สมหวังเจอน้อง แพทตี้ที่อยากเจอซ่ะที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ยังจำกันได้ และ การบริการที่ดีมาโดยตลอด และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ ขนาดไปๆ ขาดๆ ก็ยังมอบส่วนลดให้มาโดยตลอด ไว้งานเข้าที่เข้าทาง คงได้ไป บ่อยๆ เหมือนเดิมครับ ขอบคุณครับ  ”
Micro_t


“ว่าไปแล้ว.. ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมได้นวดกับสาวสวยที่มีนามว่าแพทตี้หลายวันที่มา และหลายๆ ครั้งที่มา ก็หวังเล็กๆ ว่าจะได้เจอเธอ แต่ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอแทบไม่ได้เข้าทำงานเลย ก็เลยคลาดกับเธอเกือบทุกๆ ครั้งวันนี้ นับว่า โชคดีหลังจาก โทรไปถาม พีอาร์แหม่มว่า "แพทตี้มาไหม" และใน 1 ชั่วโมงเธอก็ประสานให้ได้ ผมเลยลงเวลานัดหมายกับเธอก่อนเวลานัดหมาย 5 นาที ผมก็ไปถึงที่หมาย พริตตี้ สปา.. มาก่อนเธอ  และ ก่อนเวลานัดหมาย 1 นาที  แพทตี้เธอก็กระหือกระหอบเข้าร้าน.. ขอแลกเงินกับ พีอาร์แหม่ม เพื่อจ่ายค่าแท็กซี่ที่รออยู่..พอจ่ายค่าแท็กซี่เสร็จเธอก็หันมายิ้ม พลางบอกว่า... "ตรงเวลาเป๊ะเลย" จากนั้นเธอก็ขอตัวไปจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการนวดพอเข้าห้อง.. แม้จะคุ้นเคยกัน แต่ผมยังคงประหม่าอาย เขินอาย ปล่อยให้เธอดำเนินการไปตามวิธีการนวดที่เธอถนัดหลายคนอาจจะถามว่า "เธอถนัดแบบไหน?" เพื่อเตรียมการได้ถูกอันนี้ต้องสื่อสารกับเธอ เธอเป็นคนมีความรู้ พูดจารู้เรื่อง บอกได้ถึงความต้องการของแต่ละคนซึ่งอาจไม่เหมือนกันบางคนชอบนวดหนัก บางคนชอบนวดเบา บางคนไม่ชอบนวดบางญ่คุยสนุกๆ บางทีก็ฟังเธอเล็คเชอร์เรื่องโน่น เรื่องนี้อย่างสนุก จนเวลาหมดไปสำหรับผม แค่นี้น่าจะเพียงพอแล้ว สำหรับ น้องแพทตี้และ ยังคงต้องแวะเวียนมาหาเธอ..แพทตี้ @Lovely Spa กี่ครั้งก็ยังคงประทับใจขอบคุณน้อง แพทตี้ @Lovely Spa อย่างมากมาย”
ramtangkai


“ก็ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน แค่เมื่อหลายๆๆๆๆ วันที่แล้ว ได้คุยกล่องข้อความกับน้องนัท PR คนเดิมของ เลิฟลี่ สปา แห่ง หทัยราษฎร์.. เธอบอกสัี้น ๆ  "น้องแพทตี้ น่าจะสเป็คพี่แรม.. " เมื่อวาน ผมก็ไปจอดรถที่ เลิฟลี่ สปา พอเดินเข้าร้าน น้องนัทก็บอกก่อนเลยว่า หายไปนานเชียว..ผมชอบน้องนัท ตรงที่เวลาอาย หูและคอจะแดง.. พอนั่งหายร้อน และดื่มน้ำเย็นพอผ่อนคลาย เธอก็เรียกน้องๆ มาดูตัว...คนแรกคือ แพทตี้ ส่วนอีก 2 คน ลืมชื่อไปแล้ว เพราะมองแต่ น้องแพทตี้เพียงคนเดียวพอเดินเข้าห้อง เธอก็คุยสารพัด.. เรียกว่าคุยสนุกทีเดียวน้องแพทตี้ บอกว่า เธอเป็นสาวเมืองเหนือเธอรักความสะอาดเลยชวนไปอาบน้ำ เอไปดีไหม?จากนั้นก็เปลี่ยนเสื้อผ้าที่รัดกุมเป็นผ้าขนหนูสีแดงสดพันตัวไว้พออาบเสร็จ ก็มรอที่เตียงที่ใหญ่ และ จัดวางอย่างสวยงาม และคนรอก็ใจเต้นตึกคักเธออาบน้ำเสร็จ และเตรียมความพร้อม... จะบอกว่าผิวเนียนและขาวขาวยาวสมส่วน... ใจแทบละลาย อยากบุกไปกอดเธฮให้หายอยากอดใจไม่ไหวแล้ว... วางกล้องและปล่อยกาย ปล่อยใจ ให้กับเธอน้องแพทตี้ น้างฟ้าของผม..เป็นราวต่อจากนี้จึงเป็นความงดงามและบางอย่างยากอธิบายเปผ็นความสุขอย่างล้นเหลือและขอบคุณกับสิ่งดีๆ ที่น้องแพทตี้มอบให้ด้วยความขอบคุณ จากพี่แรม”
ramtangkai


“น้อง แพทตี้ เลยลองดูรูป แต่ในรูปไม่น่ารักเท่าตัวจริง งั้นยอมรอ สักพักน้องก้อลงมาแล้วพาขึ้นห้อง VIP ซึ่งห้องที่นี่สวยกว่าที่อื่นๆ  แล้วน้องก็เริ่มถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น  แม่เจ้าทำไมนมสวยขนาด ลีลาน้องนี่สิ เกินอายุจริงๆ เริ่มแรกก็ใช้มือจับเบาๆแล้วถูไปที่หน้าอกที่มีเจล naru อยู่ เสียวมากๆ สักพักก็ทำ บอดีให้ ได้อารมณ์จริงๆ  ตามด้วยที่กระบี่ไพล่ หลัง สักพัก ขอเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างหน้าและข้างหลัง จนเสร็จไปรอบแรก นั่งคุยกันไปเรื่อย น้องคุยเก่ง กันเอง ไม่fakeเริ่มยกสอง นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย อาทิตยหน้าต้องมาซ้ำแน่นอน แล้วจะสรุปคะแนนให้นะครับคราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่
หน้าตา    8
บริการ      9
รูปร่าง      10
gf          9
ไฟหน้า      9
ความน่ารัก  9
ความเป็นกันเอง 10
ความสุภาพ  10”

aohcrub


“วันนี้ PR แหม่ม สาวสวย แจ้งข่าว ว่า น้องแพทตี้ เด็กๆที่ผมชอบนั้น บัดนี้ มีฝีมือพัฒนาขึ้น และสามารถพาผมสู่สวรรค์ได้ โดยแพสวาท (โปร ใหม่)เมื่อนึกทบทวน ถึงครั้งแรกของผม กับน้องแพทตี้ แล้ว  ยิ่งคิด ก็ยิ่งคิดถึงน้องมากๆขึ้นอีก  ต้องจอง ซะแล้ว เพื่อจะได้ทบทวนความหลังกัน ให้หายคิดถึงเมื่อมาถึง และพบกับน้องแพทตี้แล้ว ตอนนี้ ดูผอม และสวยขึ้นกว่าเดิม น้องเตรียม อุปกรณ์สำหรับ ล่องแพสวาท เรียบร้อยแล้วซึ่งขั้นตอน ของ PRO. แพสวาท ที่น้องแพทตี้ จะทำให้ผมมีดังนี้ครับ น้องจะเอา น้ำอุ่นผสมOil น้ำมัน แล้วน้องจะมาราดที่ตัว ราดที่นม เรียกว่า ราดเกือบทั้งตัว รวมทั้งราดที่แพยางให้ชุ่มด้วยเเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว น้องจะให้เรานอนคว่ำแล้วเธอก็จะ สไลด์ตัว อัดนมขนาด 34  ไปๆมาๆ บนตัวเรา ทั้งมันส์ และทั้งเสียว ครับความรู้สึกของผมนะ คิดว่า สนุกและดีกว่า การนวดเยอะนะครับ แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง น้องให้นอนหงาย พอนอนเรียบร้อยปั๊บ น้องก็ขึ้นคร่อมทันที เอาน้องสาว+สาหร่าย ที่มีนิดหน่อย ถูไถ่ น้องชายผม ซึ่งการทำแบบนี้ นอกจาก จะเสียว แล้วยังได้ลุ้นอีก เพราะเหมือนน้องทำไปทำมา เริ่มชักร้องครางๆ เสียงเริ่มดังมากขึ้นๆ แถมถูไถ่ แบบขึ้นลง จนผมกลัว เพราะน้องชายมันลื่น บางทีเกือบจะมุดถ้ำเข้าคูหาสวาทของน้องครับเหมือนน้องจะรู้ตัว ว่ามีความเสี่ยง 555  ก็เลย เปลี่ยนตำแหน่ง  โดยเลื่อนตัวลงต่ำ แล้วเอานมคู่งาม พร้อมจุกสวยมา เล่นงานน้องชายผม ซึ่งตอนนี้ เริ่ม อยากจะร้องไห้แล้ว ขณะนี้มีน้ำซึมออกมา เพียบแล้ว น้องเห็นดังนั้น ก็เลยเร่ง สาวๆๆๆ น้องชายผม  พร้อมใช้ปากและลิ้นทำไปทำพร้อมๆกัน โอ้ พระเจ้า.... น้องชายผมก็เลยต้องร้องให้ น้ำตาพุ่งกระฉูด ออกมาทันที สบายๆ กันไปครับซึ่งถ้าใคร ได้มาลอง โปร-แพสวาท แบบผมแล้ว ตอนจะกลับ อย่าลืมให้น้องแพทตี้ อาบน้ำล้างตัวให้สะอาดๆ นะครับ  เดี๋ยวมัน จะลื่น ครับ 555 
สรุป คะแนน   :
หน้าตา  สาวๆ เด็กๆ ชอบอยู่แล้ว อิอิ     : 9.5/10
รูปร่าง  หุ่นดี  ขึ้น  น้องบอกควบคุมอาหารอยู่  : 9.5/10
ผิว ขาว เหมือนเดิม : 9.0/10
หน้าอก สวยขนาด 34  ของแท้ 100% จุกสวย ชูชัน  : 9.5/10
ช่วงล่างสวยงาม แน่น หนึบ  : 9.5 /10 อารมณ์ร่วม GF ใสๆ มี Sound ธรรมชาติ   : 10 เต็มครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  1.9 พัน+ แพสวาท 400  +  ทิป xxxx ครับ อิอิ


Michael Owen 28



“หลังจากอั่นการบ้านของน้องแพตตี้แล้วน่ากินจัง วันนี้ตัดสินใจจองไว้แว้เข้าร้านมาพบกัน ตอนทักทายกับน้อง น้องถามพี่เรายังไม่รู้จากกันทำไมจอง่วงหน้าเลย พี่ทำหน้ายิ้มตอบว่าหลังจากอั่นการบ้านแล้วสนใจน้องเลยจองไว้ก่อน ดีมากเตรียมห้องใหญ่ให้เรา หลังจากเข้าห้องปอกเปลือกต่างคนต่างอาบน้ำ ตัดมาที่เตียงพี่ขอใส่ถุงน้องดูดให้พี่ได้ไมจ๊ะ ตกลงใส่ถุงน้องดูดให้แต่ความรู้สึกเสียวกลางๆ พมของเปลี่ยนท่า69จับทาสีซะเรย ทนไม่ไหวแล้วสุดท้ายพี่ขอน้องชายเข้าไปชิมหอยนางรมสักที เสียวจุงจนถึงเขื่อนแตกขึ้นสวรรค์ ก่อนออกจากห้องพี่ก็ตามเราตกลงกันยัดพิเศษให้ กลับถึงบ้านนอนสบายเลย”
BATMAN2557


“น้องคนนี้ผมเคยเห็นรูปของร้านก็เฉยๆ นะครับ ดูไม่มีอะไรเด่น แต่ตัวจริงนี่สิครับ เด่นจนกระทั่งว่า ผมเห็นแล้วผมตัดสินขึ้นกับน้อง patty ทันทีเลยครับ ไม่ต้องรอน้องที่เหลือแล้ว ........ จุดเด่นของน้อง patty ที่ผมเห็นแล้วสะดุดตา (ตอนโชว์ตัว) คือ ผิวครับ ผิวผ่อง ..... บวกกับรูปร่างออกแนวบาง (แต่อย่าพึ่งด่วนสรุปนะครับว่าไม่มีของ) ดูแล้วเพรียวเข้าสเปคผมเลยครับ หน้าตาก็ยิ่งเข้าตาเพราะดูคมออกเหวี่ยงนิดๆ (ไม่รู้เป็นไรชอบผู้หญิงหน้าตาแบบนี้) พอขึ้นไปบนห้องน้องก็ชวนคุยนู่นคุยนี่ พอให้ได้หายเกร็งกันทั้งคู่ น้องคุยเก่งนะครับ ระหว่างคุยก็ค่อยๆ ถอดผ้าตัวเองออก ผมก็เลยถอดตามเพราะกลัวน้องจะเขิน ตาก็แอบมองสัดส่วนของน้องจนหื่นออกนอกหน้า ไอ้ที่ผมคิดว่าน่าจะไม่มีของก็ได้รู้ตอนนี้แหละครับว่าไม่ใช่ เพราะพอปลดบราออกเท่านั้นแหละ   ไฟหน้าของเด็กวัยก่อน 20 ที่เต่งตึง ลอยออกมาให้เห็นเต็มตา บวกกับหลอดไฟสีสว่างมากๆ เลยครับ กะขนาดแล้วน่าจะพอดีมือผม ไม่มากไม่น้อยเกินไปเลยครับ ........... หลังจากไปล้างน้องชาย ก็กลับมาคุยกันต่อครับ เผลอแป๊ปเดียวน้องเงียบอีกแล้ว เหมือนเดิมครับดูดหัวนมผมอย่างนิ่มนวล คราวนี้ผมบอกตัวเองว่าถ้าไม่ได้ชิมจุกนมสาวคนนี้ กลับไปคงอยากเอาหัวโขกกำแพงบ้านตายเพราะความเสียวดาย เลยขออนุญาตน้องพอเป็นพิธีก่อนที่จะบรรจงดูดนมที่ล๊อคเป้าไว้ก่อนหน้านี้อย่างเต็มอิ่ม มือผมก็รุกล้ำเข้าไปตรงปากถ้ำ ขอบอกว่าแค่มือสัมผัสผมก็มั่นใจแล้วครับว่าน่าทาสีมาก ผิวตรงน้องสาวของเธอเรียบเนียนมากครับ พี่คนไหนใจถึงๆ ทาสีได้ทาเลยครับ ผมคิดว่าน้องไม่ขัดอยู่แล้ว หลังจากผมรุกสักพัก น้ำเริ่มมา นิ้วเลยทำงานถี่ขึ้น แต่ผมเป็นคนเห็นผู้หญิงมีอารมณ์ได้ไม่นาน เลยแตกไปก่อนครับ เป็นอันเสร็จสิ้นยกสอง
สรุปงานครับ
หน้าตา 9
งาน 9
รูปร่าง 10
คุ้มค่าครับ เพราะน้องอยู่คอร์ส 1900 เท่านั้น แต่ถ้าอยากไปสุดทางก็บอกน้องได้ครับ น้องบริการทุกระดับ (1-3) ประทับใจ  แต่มีค่าขนมให้น้องหน่อย”

jimcaster0


“พี่ขอ เสียๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงน้อง ครางๆๆๆๆๆๆ เสียวๆๆ ค่ะ แล้วก็ เลียๆๆๆๆ คลึงๆๆๆๆๆ ดูดๆๆๆๆ ...ครางๆๆๆ อูยๆ เสร็จแล้วค่่ะ อ้าวหรือครับ ต่อไปก็ตาพี่ซิ  มาๆดูดๆๆๆ ถูๆๆๆๆ  โอ๊ยๆๆๆ   พี่จะเสร็จแล้วหรอค่ะ ยังครับ วันนี้ท่าจะยาว    ได้ค่ะ หนูไม่มีปัญหา ถ้าพี่ไม่เสร็จ ไม่ให้กลับบ้าน    .... มาค่ะ ต่อ ... โอ๊ยๆๆ  เหนื่อยครับ เปลี่ยนท่าบ้าง  แพทขึ้นบนนะ ได้ค่ะ มาเลย อู๊ยๆๆๆ ดีครับ  .............................................  ดีมากๆ พี่ชอบ แต่นี่นานแล้วนะ ไปต่อห้องน้ำมะ...  มาซิ ไปเล่นน้ำกันค่ะ    .........   กว่าจะรู้ตัว ก็หมดหลอดไปแล้วขอบคุณครับน้อง ... เหนื่อยกว่าทำงานทั้งวันอีกนะ  ใครช่วยพากลับบ้านที”
bananagirl


“น้องดูดีกว่าในรูป เสียอีก ไม่อวบมาก กำลังพอดี ยิ้มหวานให้ผมด้วย ดูแล้ว วันนี้ ทอนกระเป๋าตุงแน่ๆขาสั้น เสื้อรัดรูปสีขาว ทำให้ ผมเห็นแก้มก้น ที่สวยงาม เวลาน้อง ย่างเดิน ...ในห้องน้ำ ถึงแม้น้ำจะเย็นแค่ไหน ในฤดูนี้ แต่ตอนนั้น ตัวผมแทบจะลุกเป็นไฟ เมื่อได้เจอะ สาวๆ ใส น่ารักๆ ถูก Spec มากๆ มาแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ด้วยกันอุ่นเครื่องซะร้อน ขนาดนี้แล้ว นัวกันเลยดีกว่า ผมปดผ้าเช็ดตัว ออกจากน้องทันที "OMG" หน้าอก กลม จุกเล็ก สวย ขนาด กำลัง ล้นมือนิดหน่อย ของแท้ แม่ให้มาแน่นอน ทำให้ผม ก้มลง ไปดูด ดื่ม อย่างอะเร็ดอร่อย ยิ่งทำ จุกมันก็ยิ่งแข็ง สู้ลิ้น ดีมาก โอ้...อะไรมันจะสุขๆ แบบนี้น้องก็ครางๆ ตลอดเวลา... หนูขอ บิ้วพี่ให้บ้าง ผมก็เป็นคน ว่านอน สอนง่ายอยู่แล้ว จึง ปฎิบัติ ตาม น้องทันที...ตามขั้นตอน น้องไซ้ส ตั้งแต่ นม->ท้อง->ไข่ จน มาถึงตรง... ซึ่งซักพัก มันก็หาย วับไปใน...น้อง...ทันทีจากนั้น ปฏิบัติการ MOT, และอีกหลายท่า ก็จัดการน้องไป จนเสร็จทั้งคู่สอบถามตอน จะไป อาบน้ำน้องบอก โอ้ พึ่งรู้ว่าเสร็จ มันเป็นแบบนี้เอง... ” Michael Owen 28
 

“ร้าน LOVELY ที่จอดรถกว้างขวางมากๆ ครับ สะดวกสบาย พอเข้าไปในร้าน น่ารักๆ ทุกคนเรยยยยย   แตว่า ............ ไปป๊ะกับน้องแพทตี้ เข้าให้ถูกใจมากๆ เลยครับบบบ   อย่างกับนางฟ้า นึกในใจ Hot ซะขนาดนี้เลยหรอนี่  จากนั้นก็รีบไปใเร่งสปีด อย่างเร็ว เด๋วโดนชวดไป 55555ตัดมาที่ห้องนะครัชชช พอมาถึง   .....  น้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ น้องเฟนรี่สุดๆๆๆๆ ล้างตัวซะสะอาดเรยยยย  อิอิ ก็ได้พูดคุยกับน้องหลายอย่าง ตามประสาคนอยากรุ 5   55 อยากย้อนเวลากลับเปนเดกๆ อีกครั้งมาต่อที่เตียง มีการนวดให้แบบเพลินๆ เคลิ้มๆ มากๆครับ หลังจากนั้น ก้อ.................  น้องบิ้ว  มือนิ่มๆ ลิ้น   โอยฟินสุดๆ  พอมือเราลงไปด้านล่าง โอ้โห  แทบจะไม่ไหวละ๕ีาบบบบบ อยากจะยอมแพ้ทันที 5555 งานนัวสุดยอด  ได้จุ๊บกับน้องหลายทีเลย จากนั้นเริ่มบิ้สัดส่วนทรวดทรงโอเคดี จนผมแพ้เธอไป ลีลาเด็ดใช้ได้ ไม่ไหวจิงแล้วครับวันนั้นเธอเล่นเอาผมหมดแรง  หลังจากนั้น ไม่นานผมก้อต้องยอมน้องเขาอะครับ   
สรุปหน่อยนะครับ
GF = 9/10 ไปเลย 
งานนัว = 9/10  เช่นกานนน
หน้าตา 8/10 
หุ่น = 8/10”

somone11
 

“แพตตี้ @ lovely spa สายc สวย ใสวันนี้ไปเยือนพร้อมฝนกระหน่ำ.  สอบถามรายชื่อที่ยังว่าง. และชมตัวจริงน้องกันเลย สะดุดสายตา. กับ น้องแพตตี้   สาวน้อยสายc. วันนี้ลูกค้าเยอะเลยได้ห้องเล็ก. จำต้องรอห้องน้ำว่าง. เลยมีเวลาทำความรู้จักกันก่อน. น้องมาเฉพาะ.  เสาร์-อาทิตย์  เป็นส่วนใหญ่  ถึงว่าไม่เคยเจอกันพอถอดชุดออก. เนื้อตัวเนียน หุ่นดีสูงเพรียว ไฟหน้าท้าทายพอดีมือ แน่นหนึบวันนี้อาบน้ำไม่เน้นไปที่เตียงเลยดีกว่า. แววทอนมาเต็มๆ. นัวเพลิน. บิ้วดี   ไม่เว้นที่ให้ว่างเลย. วันนี้มีเหนื่อย ผลัดกันจัดแบบเต็มๆ. จับตรงไหน บีบตรงไหน ก็แน่นไปหมดสรุป. ใครที่ชอบ สายc. น่ารัก.  เนื้อตัวดี งานดี  ไม่ผิดหวัง  (ชอบเด็กๆ.  ฟิตมาให้ดีนะครับ) ”
boysize

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:25:43 AM 25 ธันวาคม 2014 »

MEIJI (น้องเมจิ)


"พริตตี้หน้ายาวขาวหมวยนมใหญ๋

น้ำหลากตามใจเต็มเหนี่ยว

ขึ้นชื่อดังแฟนคลับเพียบ"












ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"....ช่วงปลายเดือนที่แล้ว ได้มีโอกาส ไปใช้บริการที่ lovely spa สักทีหลังจากผ่านไปผ่านมาหลายรอบ ไม่ได้จองใครไว้เข้าไปวัดดวงเอา ไปถึงเจอน้อง พีอา พูดจาต้อนรับเป็นกันเองดีครับ เจอน้องเมจิ รูปร่างสัดส่วนกำลังดี เลยเลือกคนนี้เลย  ขึ้นไปน้องก็พาไปอาบน้ำ อย่างสะอาดหมดจด แล้วก็มาบนเตียงกัน น้องเป็นคนหุ่นกำลังดีอวบนิดๆแต่ไม่มีหน้าทีอง หน้าอกสวยน่าสัมผัส กลังจากให้น้องนวดกลังพักนึง ผมเริ่มของขึ้น เลยจับน้องพลิกตัวมาด้านล่างแล้วก็นัวเนียตามใจชอบน้องตามใจมากครับ ไม่ว่าไม่ห้ามอะไร เลยนังซะบนลงล่างชุดใหญ่เลย สักพักน้องมานัวเราบ้างน้องบิ้วก็เสียวดีครับ นัวไปนัวมาทนไม่ไหวเขื่อนแตกเรียบร้อย แล้วน้องก็พาไปอาบน้ำพูดคุยเล่นสักพักผมก็กลับครับ แต่รู้สึกประทับใจครับร้านต้อนรับพูดจาดี น้องเมจิก็งานดี ว่างเมื่อไหร่กลับไปจัดอีกแน่ๆครับ” 
rafa123


"....หน้ามือตามัว กอดน้องเมจิ ...พร้อมหัวใจที่เต้นโครมคราม ตู้มๆๆๆ  น้ำป่าทะลักไหลนอง เขียนแตกแล้ว....น้องเมจิ มิมิ  ระวังน้ำท่วมห้องครับแนะนำ  นักเที่ยว kapoo ทั้งหลาย  มีสักครั้งมั๊ย ที่ ท่านได้สัมผัส ความเสียว  ความเสียวที่สุงสุด...เสียวแบบหยุดโกลกันไปเลยถ้าอยากรู้ว่า ความเสียวแบบนั้น เป็นยังไง   
ท้าประลองเลยกะสองนางฟ้า  Maji vs Mimi   แนะนำว่า ยกที่ 1 -2 ให้พักยกก่อน...เขื่อนแตก   ยกที่ 3..สุดๆๆไปเลย”
 
somsakbest


"ในวันที่ฝนตกพรำๆ ขับรถตรงไป ที่ Lovely Spa ไปถึงก็เลือก น้องเมจิ เพราะจำแทบไม่ได้ ไม่ได้เจอเป็นปี ดูดีขึ้น เหมือนเป็นดารา AV ไปแล้ว กลับมาทบทวนซ้ำอีกทีดีกว่า ขาวโม่ ออกแนวเด็กญี่ปุ่นเหมือนเดิม (ตอนนี้เป็นเด็กโตไปแล้ว)ปกติจะนวดแต่วันนี้ขอไม่เน้นนวดครับ เน้นนัวอย่างเดียวตั้งใจมาเพื่อการนี้ ขอข้ามการอาบน้ำ ไปบนเตียงเลย เริ่มจากการไซค์ก่อน ต่อด้วย.... โรมรันกันอยู่พักใหญ่ โหลดแผ่นเพลงเหมือนเดิม กะใส่เต็มเหนี่ยว .... เรียบร้อยโรงเรียนเลิฟลีสปา น้องก็ถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยเหมือนกัน น้องกอดกลิ้งไปสักพัก น้องบอกว่ามาอีกทีไหวมั้ย .... นี่แหละครับ ที่รอคอยโชคดีที่เก็บแรงไว้ไม่ได้เที่ยวมาพักใหญ่ เลยแรงเหลือเฟือด้วยครับวันนี้ เพราะปกติจะแค่หนึ่งครั้งเท่านั้นก็ไม่ต้องเยิ่นเย้อครับ จัดกันไปอีกยกใหญ่เลย รอบนี้ขอแบบว่าจู่โจมเร็วดีกว่า เพราะถ้านานเดี๋ยวจะไม่ไหว เลยมีเท่าไรใส่ไม่ยั้งครับ เรียบร้อยไปตามระเบียบ ใช้เวลาได้คุ้มค่าดี ขอบคุณน้องที่น่ารัก และร้านดีดูแลอย่างดีอีกครั้งครับ” 
bathman11


"เธอมีผลงานที่ดีมากๆทุกๆคนก็คงรู้กันดี  ความรู้สึกในครั้งแรกที่ได้ขึ้นกับน้องเมจิทำให้ผมถึงกับพร่ำเพ้อ คิดเสมอว่าซักวันต้องกลับมาซ้ำน้องแน่ๆ และแล้ววันนี้ก็มาถึง  ขออธิบายและพรรณณาถึงความงามของน้องกันเลยนะครับ  น้องเป็นคนผิวขาวเลยครับแต่ไม่ถึงกับโอโม่ สูงประมาณ  160 นิดๆ เป็นคนภาคกลางตอนบน  น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ ( 34 ) เอวคอดสะโพกผาย เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจังเหมือนกับในครั้งแรกที่เจอ  น้องถอดเสื้อผ้าเตรียมจะไปอาบน้ำให้ผม ผมถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เพราะน้องขาวมาก ผิวเนียนไปทั้งตัวเลย ทั้งๆที่แสงไฟสีส้มอ่อนๆในห้องก็ไม่ได้สว่างเท่าใดนัก  หน้าอกตั้งชูชันสวยมากๆ แบบพอดีมือเลย จุกสีน้ำตาลอ่อนๆของน้องก็สวยไม่แพ้กัน ก้น สะโพกดูดีแบบ x มากๆ ช่วงต้นขาและน่องก็ดูเรียวสวยแบบสมส่วน  ช่วงเนินสามเหลี่ยมมีไรขนปกคลุมแบบดกดำ แต่ก็ดูไม่รกตา เป็นอันว่าน้องเมจิคนนี้แค่เปลื้องผ้าก็ผ่านเลย  ไม่ผิดหวังจริงๆที่เคยหมายปองมานาน  น้องมีความตั้งใจในการบริการดี ละเอียดลออมากๆแม้แต่กระทั่งตอนตั้งอุณภูมิของน้ำฝักบัว  น้องถามว่า “พี่คะ ประมาณนี้โอเคไหม พี่จะได้สบายตัว” พิถีพิถันมากแม้แต่กระทั่งเลือกสบู่เหลว น้องเริ่มบีบสบู่เหลว ค่อยๆถูใปทั่วร่างกายของผมรวมถึงน้องชายของผมด้วย ถูไปก็เสียวไป ใจผมก็พรางคิดว่า มือน้องช่างนุ่มนวลละมุนละไมมากๆ น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมในการอาบน้ำมากขึ้น ดึงตัวผมเข้ามากอดเอาไว้ และเริ่มเอาภูเขาไฟค่อยๆถูไปมา มือสองข้างผมก็โอบกอดตัวน้องเอาไว้ พรางลูบไล้ไปทั่วๆhบริเวณหลัง ไล่มาจนถึงช่วงก้นของน้อง ก้นน้องนิ่มมากๆครับ ทั้งจับทั้งบีบ รู้สึกได้เลยว่าเนียนแบบสุดๆ บางจังหวะก็เผลอล้วงไปที่ช่องเนินสามเหลี่ยม เสียวมากๆครับแบบขนลุกเลย นัวกันอยู่ซักพักก็เป็นอันว่า ผมประคองตัวเอาไว้ได้จนอาบน้ำเสร็จทั้งคู่  ทั้งๆที่เกือบจะทะลักอยู่แล้วในหลายๆที มาต่อที่เตียง วันนี้ได้ห้องพิเศษครับ ห้องกว้างขวาง บรรยากาศแบบส่วนตัวจริงๆ เพราะห้องน้ำในตัว มีเสียงเพลงฟังเบาๆแบบน่าเคลิบเคริ้ม น้องถอดผ้าเช็ดตัวออก อยู่ในร่างเปลือยเปล่าน้องให้ผมนอนคว่ำ หลังจากนั้นค่อยๆบีบเจลทั่วหลังของผม น้องนวดไปเบาๆเริ่มต้นจากต้นคอไล่มาจนถึงหลัง  ซักพักนึงน้องก็เริ่มใช้ตัวนวดโดยเน้นไปที่ภูเขาไฟและเนินสามเหลี่ยม ไรขนจากเนินสามเหลี่ยมที่ลากผ่านบริเวณทั่วแผ่นหลังของผม ทำให้ผมได้อารมณ์มากขึ้น ถึงขนาดร้องครางเบาๆ จนน้องแซวๆว่า “เป็นไรพี่ เสียวหรอครับ” ผมก็ตอบไปแบบเสียงแผ่วเบาว่า “เสียวมากครับน้อง” 555 เด็ดจริงๆน้องเมจิคนนี้  น้องให้ผมนอนหงาย น้องเริ่มบิ้วด้วยการไซร้ไปที่ซอกคอผม ส่วนมือก็พราง..... จากนั้นก็เอาภูเขาไฟสองข้างห่อไปที่น้องชายของผม  ถูไปซักไม่กี่ครั้งเริ่มจะฝืดนิดนึง เพราะเจลเริ่มระเหย น้องค่อยๆบีบเจลใส่มือชโลมไปที่น้องชายของผม คราวนี้เริ่มลื่นปื๊ด น้องถูแบบเนิบๆขึ้นลงแบบเป็นจังหวะ ช้าบ้างเร็วบ้างแล้วแต่ช่วงอารมณ์ มือผมสองข้างนอนกอดน้องไว้แน่นล้วงไปถึงช่องเนินสามเหลี่ยม เริ่มแฉะๆแล้ว แสดงว่าตอนนี้ฝนเริ่มตก น้องร้องครางอยู่ในลำคอเบาๆแบบเสียวสะท้าน เปลี่ยนท่ามานั่งบนตัวของผม มือทั้งสองข้างของน้องกำน้องชายผมไว้แน่นสาวขึ้นลงไปมาแบบยิกๆเลย ส่วนมือผมก็กำภูเขาไฟของน้องทั้งสอง บีบไปบีบมาจนแทบจะรวมเป็นลูกเดียวกัน ทั้งน้องและผมช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดี จนในที่สุดผมก็ต้องยอมแพ้ พุ่งออกมาแบบแรงสุดๆ หมดแรงเลยตัวผม 555 เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ กอดน้องหนึ่งครั้งก่อนกลับบ้านอย่างสบายใจ ซักวันจะต้องมาซ้ำน้องอีกเป็นรอบที่สามเป็นแน่ ขอให้ชาวนวดกระปู๋ทุกท่านจงมีความสุขมากๆในการผ่อนคลาย มีไรดีๆแล้วจะกลับมาเล่าสู่ให้ฟังใหม่นะครับ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ....... "
srethathorn


“โดยรวมแล้ว ถือว่าค่อนข้างประทับใจน้องเค้าครับ เอาใจเก่ง อยู่ด้วยแล้วเป็นกันเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องเคาจะประทับใจผมรึปล่าวตอนแรกคิดว่าจะไปแค่ครั้งเดียว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ น่าจะไปเรื่อยๆ เพราะเหตุผลหลักคือ ลักษณะแบบนี้น่าจะถูกจริตกับผมครับ”
Runway Stick


“บันเทิงสุดๆ หนึ่งชั่วโมงครึ่ง จนลืมนวด ขอบอกว่าน้องแฉะสุดๆ บันเทิงสุดๆ และ แน่นสุดๆ (นม) น้องเมจิ ระหว่างอาบก็บอดี้ไปด้วย น้องอาบน้ำได้สะอาด  เสียว  สนุก ของผมแข็งตลอด  และ ของน้องก็แฉะตลอดมาต่อที่เตียง ก็ไม่ได้นวดอีก เพราะอารมตอนนั้นถ้านวดก็ไม่มันแล้ว ต่างคน ต่างกระหาย ต่างคนต่างนัว  น้องอยู่บนบ้างผมอยู่บนบ้างสลับกันนานเท่าไรไม่รู้”
Jamejone


“หน้าตาใสๆ วัยรุ่นๆ สูงขาว งานดี ตามใจ "นม" พอเหมาะมือ และจุกก็สวยด้วย จากนั้นก็เริ่มด้วยการอาบน้ำ น้องก็อาบให้ไม่มีอะไรพิเศษ ถือว่าอยู่ในมาตรฐาน อาบเสร็จก็นวดให้ เพลินไปเลยครับ พอหันหน้ามาเท่านั้นแหละครับ อารมณ์หื่นผมขึ้นเต็มที่เลยครับ เลยเริ่มรุกเร้าด้วยมือไปเรื่่อย พอหิวก็กินนมสวยๆ ไป น้องก็บริการดีครับไม่หวงเนื้อหวงตัว สักพักผมขอเปลี่ยนมาทำเองบ้าง ซุกไซร้ซอกคอไล่ลงมาเรื่อยๆ น้องก็ยอมทุกอย่าง หนำซ้ำตอนผมไซร้เสร็จจะถอนตัวออกยังถูกน้องเอามือกดหัวลงไปไซร้ต่ออีกต่างหาก (ผมชอบอารมณ์แบบนี้มากเลยครับ เหมือนกับว่าเธอก็มีอารมณ์ร่วมไปด้วยจริงๆ) พอสมใจผมแล้วก็ยอมให้เธอสาวจนเสร็จยกแรกไปตามระเบียบ ระหว่างพักยกน้องก็เข้ามากอดตลอด เรียกได้ว่าตลอดเวลาที่อยู่กับเธอ เธอจะไม่ยอมให้ร่างกายเราห่างกันเลยหล่ะครับ จากนั้นก็ยกสองเหมือนยกแรกนั่นแหละครับ เสียวดีอยู่แล้วไม่มีอไรต้องปรับปรุง สรุปว่าเสร็จสมอารมณ์หมายไป 2 ยก ครับ ค่าใช้จ่ายก็ 1800 คุ้มครับ”
makma


“ขาวสวยใส หุ่นกำลังดี น่าจะร้อย 160 กว่า ขาวจั๊ว นมกำลังพอเหมาะ” 
boy22anthony


“หน้าX แบบเด็ก ญี่ปุ่น ใสๆขาวน่อล ผิวขาวเนียน มาตรฐานกับไฟหน้า ๓๔ จุกเล็กดูดมันส์ เอว ๒๕ ไฟท้าย ๓๕ หอมไปทั้งตัว งานนวดไม่รู้แต่ว่างานนัวร์ จัดว่าอยู่แถวหน้าๆ ผมมีความสุขเต็มๆกับงานนัวร์ 45 \1 น้ำ พัก 10 นาที ต่อครึ่งหลัง 30 นาทีกับน้ำที่ 2” 
pitchor


“เรียบร้อยสบายตัว สบายน้องชายไปตามระเบียบ มีซ้ำรอบต่อไปอีกแน่” 
michael


“สวยขนาด 34 คัพ C น้องนวดน้ำมันให้ดีทีเดียวแต่คิดว่าเรานวดน้องน่าจะดีกว่า ก็เลยหันหน้ามาประจันบานกับน้อง ผลัดกันรุกผลัดกันรับต่อยหนักจริงๆ ที่สำคัญน้องน้ำหลากมากมาย  จนผมต้องขอเวลานอกไปล้างหน้าที่เปียกโชคไปหมด …. แล้วน้องก็จัดการผมต่อจนผมต้องปลดปล่อยออกมา .....” 
panyadecha


“น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ (34) เอวคอดสะโพกผาย Wowwwwwwww เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจัง.......
เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ”
 
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:26:41 AM 25 ธันวาคม 2014 »

MEIJI (น้องเมจิ)


"พริตตี้หน้ายาวขาวหมวยนมใหญ๋

น้ำหลากตามใจเต็มเหนี่ยว

ขึ้นชื่อดังแฟนคลับเพียบ"












ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"....ช่วงปลายเดือนที่แล้ว ได้มีโอกาส ไปใช้บริการที่ lovely spa สักทีหลังจากผ่านไปผ่านมาหลายรอบ ไม่ได้จองใครไว้เข้าไปวัดดวงเอา ไปถึงเจอน้อง พีอา พูดจาต้อนรับเป็นกันเองดีครับ เจอน้องเมจิ รูปร่างสัดส่วนกำลังดี เลยเลือกคนนี้เลย  ขึ้นไปน้องก็พาไปอาบน้ำ อย่างสะอาดหมดจด แล้วก็มาบนเตียงกัน น้องเป็นคนหุ่นกำลังดีอวบนิดๆแต่ไม่มีหน้าทีอง หน้าอกสวยน่าสัมผัส กลังจากให้น้องนวดกลังพักนึง ผมเริ่มของขึ้น เลยจับน้องพลิกตัวมาด้านล่างแล้วก็นัวเนียตามใจชอบน้องตามใจมากครับ ไม่ว่าไม่ห้ามอะไร เลยนังซะบนลงล่างชุดใหญ่เลย สักพักน้องมานัวเราบ้างน้องบิ้วก็เสียวดีครับ นัวไปนัวมาทนไม่ไหวเขื่อนแตกเรียบร้อย แล้วน้องก็พาไปอาบน้ำพูดคุยเล่นสักพักผมก็กลับครับ แต่รู้สึกประทับใจครับร้านต้อนรับพูดจาดี น้องเมจิก็งานดี ว่างเมื่อไหร่กลับไปจัดอีกแน่ๆครับ” 
rafa123


"....หน้ามือตามัว กอดน้องเมจิ ...พร้อมหัวใจที่เต้นโครมคราม ตู้มๆๆๆ  น้ำป่าทะลักไหลนอง เขียนแตกแล้ว....น้องเมจิ มิมิ  ระวังน้ำท่วมห้องครับแนะนำ  นักเที่ยว kapoo ทั้งหลาย  มีสักครั้งมั๊ย ที่ ท่านได้สัมผัส ความเสียว  ความเสียวที่สุงสุด...เสียวแบบหยุดโกลกันไปเลยถ้าอยากรู้ว่า ความเสียวแบบนั้น เป็นยังไง   
ท้าประลองเลยกะสองนางฟ้า  Maji vs Mimi   แนะนำว่า ยกที่ 1 -2 ให้พักยกก่อน...เขื่อนแตก   ยกที่ 3..สุดๆๆไปเลย”
 
somsakbest


"ในวันที่ฝนตกพรำๆ ขับรถตรงไป ที่ Lovely Spa ไปถึงก็เลือก น้องเมจิ เพราะจำแทบไม่ได้ ไม่ได้เจอเป็นปี ดูดีขึ้น เหมือนเป็นดารา AV ไปแล้ว กลับมาทบทวนซ้ำอีกทีดีกว่า ขาวโม่ ออกแนวเด็กญี่ปุ่นเหมือนเดิม (ตอนนี้เป็นเด็กโตไปแล้ว)ปกติจะนวดแต่วันนี้ขอไม่เน้นนวดครับ เน้นนัวอย่างเดียวตั้งใจมาเพื่อการนี้ ขอข้ามการอาบน้ำ ไปบนเตียงเลย เริ่มจากการไซค์ก่อน ต่อด้วย.... โรมรันกันอยู่พักใหญ่ โหลดแผ่นเพลงเหมือนเดิม กะใส่เต็มเหนี่ยว .... เรียบร้อยโรงเรียนเลิฟลีสปา น้องก็ถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยเหมือนกัน น้องกอดกลิ้งไปสักพัก น้องบอกว่ามาอีกทีไหวมั้ย .... นี่แหละครับ ที่รอคอยโชคดีที่เก็บแรงไว้ไม่ได้เที่ยวมาพักใหญ่ เลยแรงเหลือเฟือด้วยครับวันนี้ เพราะปกติจะแค่หนึ่งครั้งเท่านั้นก็ไม่ต้องเยิ่นเย้อครับ จัดกันไปอีกยกใหญ่เลย รอบนี้ขอแบบว่าจู่โจมเร็วดีกว่า เพราะถ้านานเดี๋ยวจะไม่ไหว เลยมีเท่าไรใส่ไม่ยั้งครับ เรียบร้อยไปตามระเบียบ ใช้เวลาได้คุ้มค่าดี ขอบคุณน้องที่น่ารัก และร้านดีดูแลอย่างดีอีกครั้งครับ” 
bathman11


"เธอมีผลงานที่ดีมากๆทุกๆคนก็คงรู้กันดี  ความรู้สึกในครั้งแรกที่ได้ขึ้นกับน้องเมจิทำให้ผมถึงกับพร่ำเพ้อ คิดเสมอว่าซักวันต้องกลับมาซ้ำน้องแน่ๆ และแล้ววันนี้ก็มาถึง  ขออธิบายและพรรณณาถึงความงามของน้องกันเลยนะครับ  น้องเป็นคนผิวขาวเลยครับแต่ไม่ถึงกับโอโม่ สูงประมาณ  160 นิดๆ เป็นคนภาคกลางตอนบน  น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ ( 34 ) เอวคอดสะโพกผาย เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจังเหมือนกับในครั้งแรกที่เจอ  น้องถอดเสื้อผ้าเตรียมจะไปอาบน้ำให้ผม ผมถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เพราะน้องขาวมาก ผิวเนียนไปทั้งตัวเลย ทั้งๆที่แสงไฟสีส้มอ่อนๆในห้องก็ไม่ได้สว่างเท่าใดนัก  หน้าอกตั้งชูชันสวยมากๆ แบบพอดีมือเลย จุกสีน้ำตาลอ่อนๆของน้องก็สวยไม่แพ้กัน ก้น สะโพกดูดีแบบ x มากๆ ช่วงต้นขาและน่องก็ดูเรียวสวยแบบสมส่วน  ช่วงเนินสามเหลี่ยมมีไรขนปกคลุมแบบดกดำ แต่ก็ดูไม่รกตา เป็นอันว่าน้องเมจิคนนี้แค่เปลื้องผ้าก็ผ่านเลย  ไม่ผิดหวังจริงๆที่เคยหมายปองมานาน  น้องมีความตั้งใจในการบริการดี ละเอียดลออมากๆแม้แต่กระทั่งตอนตั้งอุณภูมิของน้ำฝักบัว  น้องถามว่า “พี่คะ ประมาณนี้โอเคไหม พี่จะได้สบายตัว” พิถีพิถันมากแม้แต่กระทั่งเลือกสบู่เหลว น้องเริ่มบีบสบู่เหลว ค่อยๆถูใปทั่วร่างกายของผมรวมถึงน้องชายของผมด้วย ถูไปก็เสียวไป ใจผมก็พรางคิดว่า มือน้องช่างนุ่มนวลละมุนละไมมากๆ น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมในการอาบน้ำมากขึ้น ดึงตัวผมเข้ามากอดเอาไว้ และเริ่มเอาภูเขาไฟค่อยๆถูไปมา มือสองข้างผมก็โอบกอดตัวน้องเอาไว้ พรางลูบไล้ไปทั่วๆhบริเวณหลัง ไล่มาจนถึงช่วงก้นของน้อง ก้นน้องนิ่มมากๆครับ ทั้งจับทั้งบีบ รู้สึกได้เลยว่าเนียนแบบสุดๆ บางจังหวะก็เผลอล้วงไปที่ช่องเนินสามเหลี่ยม เสียวมากๆครับแบบขนลุกเลย นัวกันอยู่ซักพักก็เป็นอันว่า ผมประคองตัวเอาไว้ได้จนอาบน้ำเสร็จทั้งคู่  ทั้งๆที่เกือบจะทะลักอยู่แล้วในหลายๆที มาต่อที่เตียง วันนี้ได้ห้องพิเศษครับ ห้องกว้างขวาง บรรยากาศแบบส่วนตัวจริงๆ เพราะห้องน้ำในตัว มีเสียงเพลงฟังเบาๆแบบน่าเคลิบเคริ้ม น้องถอดผ้าเช็ดตัวออก อยู่ในร่างเปลือยเปล่าน้องให้ผมนอนคว่ำ หลังจากนั้นค่อยๆบีบเจลทั่วหลังของผม น้องนวดไปเบาๆเริ่มต้นจากต้นคอไล่มาจนถึงหลัง  ซักพักนึงน้องก็เริ่มใช้ตัวนวดโดยเน้นไปที่ภูเขาไฟและเนินสามเหลี่ยม ไรขนจากเนินสามเหลี่ยมที่ลากผ่านบริเวณทั่วแผ่นหลังของผม ทำให้ผมได้อารมณ์มากขึ้น ถึงขนาดร้องครางเบาๆ จนน้องแซวๆว่า “เป็นไรพี่ เสียวหรอครับ” ผมก็ตอบไปแบบเสียงแผ่วเบาว่า “เสียวมากครับน้อง” 555 เด็ดจริงๆน้องเมจิคนนี้  น้องให้ผมนอนหงาย น้องเริ่มบิ้วด้วยการไซร้ไปที่ซอกคอผม ส่วนมือก็พราง..... จากนั้นก็เอาภูเขาไฟสองข้างห่อไปที่น้องชายของผม  ถูไปซักไม่กี่ครั้งเริ่มจะฝืดนิดนึง เพราะเจลเริ่มระเหย น้องค่อยๆบีบเจลใส่มือชโลมไปที่น้องชายของผม คราวนี้เริ่มลื่นปื๊ด น้องถูแบบเนิบๆขึ้นลงแบบเป็นจังหวะ ช้าบ้างเร็วบ้างแล้วแต่ช่วงอารมณ์ มือผมสองข้างนอนกอดน้องไว้แน่นล้วงไปถึงช่องเนินสามเหลี่ยม เริ่มแฉะๆแล้ว แสดงว่าตอนนี้ฝนเริ่มตก น้องร้องครางอยู่ในลำคอเบาๆแบบเสียวสะท้าน เปลี่ยนท่ามานั่งบนตัวของผม มือทั้งสองข้างของน้องกำน้องชายผมไว้แน่นสาวขึ้นลงไปมาแบบยิกๆเลย ส่วนมือผมก็กำภูเขาไฟของน้องทั้งสอง บีบไปบีบมาจนแทบจะรวมเป็นลูกเดียวกัน ทั้งน้องและผมช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดี จนในที่สุดผมก็ต้องยอมแพ้ พุ่งออกมาแบบแรงสุดๆ หมดแรงเลยตัวผม 555 เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ กอดน้องหนึ่งครั้งก่อนกลับบ้านอย่างสบายใจ ซักวันจะต้องมาซ้ำน้องอีกเป็นรอบที่สามเป็นแน่ ขอให้ชาวนวดกระปู๋ทุกท่านจงมีความสุขมากๆในการผ่อนคลาย มีไรดีๆแล้วจะกลับมาเล่าสู่ให้ฟังใหม่นะครับ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ....... "
srethathorn


“โดยรวมแล้ว ถือว่าค่อนข้างประทับใจน้องเค้าครับ เอาใจเก่ง อยู่ด้วยแล้วเป็นกันเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องเคาจะประทับใจผมรึปล่าวตอนแรกคิดว่าจะไปแค่ครั้งเดียว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ น่าจะไปเรื่อยๆ เพราะเหตุผลหลักคือ ลักษณะแบบนี้น่าจะถูกจริตกับผมครับ”
Runway Stick


“บันเทิงสุดๆ หนึ่งชั่วโมงครึ่ง จนลืมนวด ขอบอกว่าน้องแฉะสุดๆ บันเทิงสุดๆ และ แน่นสุดๆ (นม) น้องเมจิ ระหว่างอาบก็บอดี้ไปด้วย น้องอาบน้ำได้สะอาด  เสียว  สนุก ของผมแข็งตลอด  และ ของน้องก็แฉะตลอดมาต่อที่เตียง ก็ไม่ได้นวดอีก เพราะอารมตอนนั้นถ้านวดก็ไม่มันแล้ว ต่างคน ต่างกระหาย ต่างคนต่างนัว  น้องอยู่บนบ้างผมอยู่บนบ้างสลับกันนานเท่าไรไม่รู้”
Jamejone


“หน้าตาใสๆ วัยรุ่นๆ สูงขาว งานดี ตามใจ "นม" พอเหมาะมือ และจุกก็สวยด้วย จากนั้นก็เริ่มด้วยการอาบน้ำ น้องก็อาบให้ไม่มีอะไรพิเศษ ถือว่าอยู่ในมาตรฐาน อาบเสร็จก็นวดให้ เพลินไปเลยครับ พอหันหน้ามาเท่านั้นแหละครับ อารมณ์หื่นผมขึ้นเต็มที่เลยครับ เลยเริ่มรุกเร้าด้วยมือไปเรื่่อย พอหิวก็กินนมสวยๆ ไป น้องก็บริการดีครับไม่หวงเนื้อหวงตัว สักพักผมขอเปลี่ยนมาทำเองบ้าง ซุกไซร้ซอกคอไล่ลงมาเรื่อยๆ น้องก็ยอมทุกอย่าง หนำซ้ำตอนผมไซร้เสร็จจะถอนตัวออกยังถูกน้องเอามือกดหัวลงไปไซร้ต่ออีกต่างหาก (ผมชอบอารมณ์แบบนี้มากเลยครับ เหมือนกับว่าเธอก็มีอารมณ์ร่วมไปด้วยจริงๆ) พอสมใจผมแล้วก็ยอมให้เธอสาวจนเสร็จยกแรกไปตามระเบียบ ระหว่างพักยกน้องก็เข้ามากอดตลอด เรียกได้ว่าตลอดเวลาที่อยู่กับเธอ เธอจะไม่ยอมให้ร่างกายเราห่างกันเลยหล่ะครับ จากนั้นก็ยกสองเหมือนยกแรกนั่นแหละครับ เสียวดีอยู่แล้วไม่มีอไรต้องปรับปรุง สรุปว่าเสร็จสมอารมณ์หมายไป 2 ยก ครับ ค่าใช้จ่ายก็ 1800 คุ้มครับ”
makma


“ขาวสวยใส หุ่นกำลังดี น่าจะร้อย 160 กว่า ขาวจั๊ว นมกำลังพอเหมาะ” 
boy22anthony


“หน้าX แบบเด็ก ญี่ปุ่น ใสๆขาวน่อล ผิวขาวเนียน มาตรฐานกับไฟหน้า ๓๔ จุกเล็กดูดมันส์ เอว ๒๕ ไฟท้าย ๓๕ หอมไปทั้งตัว งานนวดไม่รู้แต่ว่างานนัวร์ จัดว่าอยู่แถวหน้าๆ ผมมีความสุขเต็มๆกับงานนัวร์ 45 \1 น้ำ พัก 10 นาที ต่อครึ่งหลัง 30 นาทีกับน้ำที่ 2” 
pitchor


“เรียบร้อยสบายตัว สบายน้องชายไปตามระเบียบ มีซ้ำรอบต่อไปอีกแน่” 
michael


“สวยขนาด 34 คัพ C น้องนวดน้ำมันให้ดีทีเดียวแต่คิดว่าเรานวดน้องน่าจะดีกว่า ก็เลยหันหน้ามาประจันบานกับน้อง ผลัดกันรุกผลัดกันรับต่อยหนักจริงๆ ที่สำคัญน้องน้ำหลากมากมาย  จนผมต้องขอเวลานอกไปล้างหน้าที่เปียกโชคไปหมด …. แล้วน้องก็จัดการผมต่อจนผมต้องปลดปล่อยออกมา .....” 
panyadecha


“น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ (34) เอวคอดสะโพกผาย Wowwwwwwww เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจัง.......
เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ”
 
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:30:35 AM 25 ธันวาคม 2014 »

Lemon(น้องเลมอน)


" สาวออฟฟิส ดูดีมีสกุล หุ่นเฟิร์ม
เนื้อขาวเนียน ใสกริ๊ง ยามนิ่งน่ารัก
สุภาพเรียบร้อย ยามเคลื่อนไหวพริ้วดั่งสายลม
งานจัดเต็มทุกกระบวนท่า ลีลาสุดติ่ง"






 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" เริ่มกันเลย นานแล้วละการบ้าน ไปดึก จริง ๆ เป็นการบ้านที่ต้องส่งพร้อม ๆ กับน้องฮอลแลนด์ เพราะลงมาจากน้องฮอลแลนด์เสร็จก็ขึ้นต่อรอบกับเลม่อนเลย พิเศษวันนี้ pr เลี้ยงกาแฟ 1 แฟน คึกคัก ฮ่า ๆๆ ฟรี  1 แก้ว เลยลองดูของฟรีด้วย น้องเตรียมน้ำเสร็จเดินขึ้นไป เที่ยวนี้ได้ห้องใหญ่ ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าแล้วก็ เดินเข้าหากันกอดกันกลมก่อนจะพากันเดินเข้าห้องน้ำ
ขนาดอาบน้ำมาแล้วรอบหนึ่งก็ต้องอาบซ้ำ น้องอาบน้ำให้อย่างดีถูหน้า ถูหลัง สไลด์ เอานมไถหลังไม่นานนักเสร็จ เช็ดตัวน้องบอกว่านอนคว่ำเลยคะ หนูจะนวดให้พี่ จากนั้นเจลก็เต็มหลัง แล้วก็ถูไถ ใส่นมเย็น นมร้อน ได้กาแฟวันแฟนก็ทำฤทธิ์ โด่สู้ตั้งแต่ออกจากห้องน้ำมาถึงนอนคว่ำ น้องแซว พี่มันใช้ได้จริง ๆ หรือตอบน้องไปว่า "ไม่รู้เหมือนกันเพิ่งกินนี้แหละเหมือนกัน" ความรู้สึกเออ ก็ดีเน๊อะคึกดี (ต้องขอบคุณคนเลี้ยงฟรี)
เสร็จก็นอนหายที่นี่นวดด้านหน้าน้องนั่งทับเอาจิมิ มาไกล้ ๆ น้องชายเล็ก ๆ แล้วก็ใช้เจลลูบถู แนบกับจิมิ โอ้วววว สุโค่ยย
สักพักก็นอนลงมากอดกันทำท่าโยกขึ้นลง น้องชายเล็กกระทบ ไรขนเสียวจนต้องบอกน้องว่า ขอทำเองได้ไหมีอ่าา
ตอนแรกก็ไม่ยอมหรอก น้องบอกหม้าย ไม่ได้ ใช้มายาผู้ชาย ครึ่งเล่มเกวียน อ้อนอย่างเดียว จนเลม่อนใจอ่อน ยอมนอนแต่โดยดี เริ่มครับ
ไซร์ ซอกคอ เลียระหว่างนม ลากลิ้นจากฐานนม ถึงหัวนม สั่นลิ้น รัว ๆ เห็นขนน้องตั้ง@#%@&^%&^%!^*()&^%@#@&^%%()))&^#$%^^&*(()__$#^& ไม่เป็นภาษา
เนิบนิ่ม ๆ นอนบนตัวน้องจับน้องชายเล็กแนบ บนจิมิ แล้วก็โยกประหนึ่ง เราได้เสียกัน 
ไม่นานนัก ทำนบก็พัง แล้วก็นอนกอดกัน คุยกันถามว่าหนักไหม๊ตัวพี่
ไม่ค่ะ จริง ๆ น่าจะหนักและตัวอ้วนกลม
เสร็จก็เดินไปล้างเนื้อล่างตัว ให้กันแก้ผ้าคุยกันคลอเลียร์ หอม กอด ซุกไซร์จนหมดเวลา กาแฟวันแฟนก็ไม่หมดฤทธิ์ ของเค้าดีจริง ๆ กาแฟวันแฟน (ขายของซะงั้น)
รูปจะจับ แต่น้องบอกว่า ขอหนูอยู่เงียบ แล้วมีคนขึ้นหนูเยอะ ก็พอค่ะ
หุ่น 10/9.5นมสวย 
จิมิน่ารัก (น่า ทาสี หอมหวานหวนชวนชิม)
ฟิวแฟน กอดได้ หอมได้ คล่อมได้ คลอเคลียร์ คุยเก่ง
ถามชื่อจาก pr กันเอาเอง ฟังว่ามาบ้างไม่มาบ้าง
ถ้ามีโอกาสบอกได้คำเดียว ผมจะขึ้นอีก"


โซลู@มอน
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:31:17 AM 25 ธันวาคม 2014 »

WOONSEN (น้องวุ้นเส้น)

นางแบบดาวดังตัวท็อปขาวโอโม่!!!!
หน้าสวยเอ็กซ์เป๊ะเว่อร์ ออร่ามาระดับดารา
อัทยาศัยดี คุ้มค่าทุกนาที คิวจองล้นกระหน่ำ




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สวัสดีครับเพื่อนขุนพลนักล่าความสยิว  มีของดีจะมาบอกต่อ ถ้าใครมีโอกาสอยากให้ลองไปชิมทีเด็ดดาวดังแห่งสำนัก Lovely Spa หทัยราษฎร์  เธอมีนามว่า วุ้นเส้นทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในซอยไม่ลึกมากและไม่ค่อยพลุกพล่านมาก เหมาะกับการไม่เปิดเผยในการมาของท่านขุนพลมากๆคุ้มแน่ๆ น้องตัวเล็ก ขาว หุ่นดี อกเบอเร่อ เพอเฟค ครับ ประทับใจตั้งแต่แรกพบ   คราวนี้ถึงเวลาประลองวิทยายุทธ์ พอขึ้นไปถึงห้องก็เริ่มพูดคุยกันซักพัก ก็เริ่มกระบวนท่าที่ 1  เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน โอ้วพระเจ้า พอปรากฎแบบชุดหนังอย่างเดียว
แล้วสิ่งที่เห็นคือ สวยมาก หุ่นดีมากครับ ผมก็พิจารณาเค้าจนเค้าเขิลเลย ก็เลยตกลงกันว่าไม่จ้องแล้วให้ดำเนินการตามกระบวนท่าได้เลย น้องอาบน้ำให้ถูกันไปถูกันมาอยู่ซักพัก อารมณ์ขึ้นสุดๆ ก็เลยชวนกันมาประลองต่อในห้อง  ทีนี้ของจริง  น้องเค้ายังใจเย็น ยังจะมานวดให้อีกตั้งนานไม่รู้จะบิ้วอะไรขนาดนั้นแค่ในห้องน้ำก็อยากจะยอมแพ้แล้ว  แต่นี่ยังนวดและบิ้วด้วยท่วงท่าที่สุดสยิว สยิวจริงๆนะ น้องเค้าบอกว่าอยากได้ท่าแบบไหน request ได้นะคะ คิดว่านู๋เป็นแฟนพี่อะ ทำอะไรให้ได้ก็จะทำ โอ้พระเจ้า เปิดมาแบบนี้เป็นคุณจะขอท่าไหนบ้างคิดเอาเอง  แต่ผมขอกระบวนท่าแบบสุดสยิวไปประมาณ 4 กระบวนท่า ก็ถึงขั้นยกธงขาวให้เธอครับ สุดสุด ฟิลลิ่งเยี่ยมมากๆ ถ้าใครมีโอกาสผมแนะนำครับ”

suckseed

   
“น้องวุ้นเส้น สาวที่เปลี่ยนวันธรรมดาของผมให้ซู่ซ่าสดใสหลังจากได้ข่าวว่ามีน้องใหม่ แต่เราก็ยังไม่มีว่างเข้าไปซักที เลยนั่งดูรูปในไลน์เล่นๆ"โอ้วๆๆ นมๆๆ" ใหญ่ต้องตาต้องใจมาก คิดอย่างเดียวว่า "ต้องโดนๆ" เมื่อเวลาประจวบเหมาะ(ว่าง) ก็ไม่รอช้า ติดต่อ PR จองน้องไว้เลย หลังจากจองเรียบร้อยก็ดิ่งไปร้านก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นพอได้เจอตัวจริงแล้ว.... "แม่เจ้า!" หน้าสวย และใจใหญ่มาก ไม่รอช้าที่จะขึ้นห้อง หลังจากมีการพูดคุยหลอกล้นกันนิดหน่อย ก็พากันไปอาบน้ำ เธอจับ เธอถู เธอ.... หึ๋ย!! เสียวโว้ย ต่อกันบนเตียง เธอค่อยๆนวด แต่อารมณ์ที่ไม่เป็นสุข ก็ทำให้ไม่สนใจน้องนวดแล้ว นัวดีกว่า  ผลัดกันบีบ ผลัดกันเลีย นัวไปนัวมาจนเสร็จ.... โอ้วววว  ต้องลอง แล้วคุณจะรู้คราวหน้าเจอกันอีกนะจ๊ะ "วุ้นเส้น" Lovely spa ”
conan
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11:32:04 AM 25 ธันวาคม 2014 »

น้องทัดดาว

"ดีกรีพีอาร์ชื่อดังแห่งวงการ" ควบนางแบบ
หน้าสวยหุ่นดี งานมันส์นัวเอ็กซ์
เซ็กส์กระจายไม่มีเหลือ




 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"มาครั้งนี้ การอาบน้ำ มี body ฟองสบู่กันเล็กน้อย พอให้น้องชาย ซ้อมการแข็งไปก่อน... 555เสร็จจากอาบน้ำก็มานอนคว่ำให้น้องนวด Yes สิ่งที่ต้องการในการมาครั้งนี้น้องนวด...น่อง...ขา... หลัง ใช้ได้เลย สมกับที่เรียนมา ตอนที่คิดจะไปนวดไทยที่ บาหลี อินโด (น้องเล่าให้ฟัง)แล้วก็มาถึง ตอนสำคัญที่รออยู่  พี่ค่ะ... นอนหงายได้แล้วน้องเทน้ำมันลงบน Kapoo เรา และที่ ใต้ Jim น้อง ให้เรากางขาออกเล็กน้อยแล้วค่อยๆ เอา kapoo เสียบไว้ที่ใต้ที่นาผืนน้อย ตรงระหว่างซอกขาอ่อนจากนั้น ก็ขยับขึ้นลงช้าๆ คล้ายๆการหวิดพื้น OMG เสียวกว่าครั้งแรกอีกเพราะลีลา บีบ กระชับกล้ามเนื้อขา น้องเขาพัฒนาขึ้นอีกหลายขั้นยังไม่หมดครับ มีอีกท่า ที่ควรจดจำน้องให้เรานอนหงาย สบายๆแล้วใช้ ร่องนาผืนน้อย ไถ่ถู กับ kapoo ของเรา แต่วันนี้ น้องบอกให้ผมสวม CD ด้วย อิอิ คราวที่ แล้ว ไม่ได้ full optionคราวนี้เลย จะขอลองซักหน่อย เลยแกล้ง ยกก้นดัน kapoo สวนขึ้นทุกครั้ง เวลาน้อง ไถ่ขึ้นมาข้างหน้าได้ผลเลยครับ จากที่น้องทัดดาว หัวเราะ แกล้งเรามาตลอด งวดนี้ มีเสียง กัดฟัน ครางเบาๆขึ้นผมเลยได้ที ถามน้องว่าเมื่อไร จะให้พี่ทิปพิเศษสุดบ้างนะ เธอไม่ตอบแต่กลับ ใช้มือเอื้อมลงไป ดัน kapoo ผมจากที่ถูไถ่กันธรรมดาให้มุดหัวเข้าถ้ำ ที่ตอนนี้ มีน้ำชุ่มช่ำ ที่ฟิตแน่นทันทีจากนั้น ก็ขยับๆๆๆ เร็วยังกับรถหัวกระสุนจนเราทั้งคู่ เกร็งกระตุก ถึงสวรรค์ พร้อมกันแบบสุดๆ
ทำให้ผม ได้ นวดก่อน แล้วเสร็จ แบบสุดๆ จริงในครั้งนี้ครับ
สรุป คะแนน  :
หน้าตาน้อง ดูคมคาย น่ารักครับ   : 9/10
หน้าอก 34 นิ้ว ของแท้ แม่ให้มา จุกชูชันง่าย ดีครับ   : 9/10 
รูปร่าง สูง 165 cm  (34-26-36) กำลังพอดีครับ : 9/10
อารมณ์ร่วม GF ตามใจสุดๆ : 9.5/10"

Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11:32:50 AM 25 ธันวาคม 2014 »

Lilly (น้องลิลลี่)

พริตตี้นางแบบจากพารากอน
สุดยอดลีลาจัดจ้าน งานธรรมชาติ ไม่ต้องสเตป ไหลไปเอง

















 





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“ มันเยี่ยมมาก จนต้องมาแจกจ่ายคนอื่นด้วยใครที่แวะเวียนไป Lovely Spa หทัยราษฎ์ ต้องลองนะครับน้องลิลลี่ หน้าตาออกแนวเซ็กซี่ แต่นมเนี่ยทำผมเซ็กซ์จัดเลยโชว์ตัวเสร็จ ก็ต้องรีบบอกให้ PR จัดมาด่วน เดี๋ยวมีคนแย่งน้องลิลลี่ พูดจาดีครับ หวานปนห้าวหน่อยๆ เดินตามก้นน้องขึ้นห้องก็กระตุกน้องชายให้ตื่นแล้วก้นงอนได้รูปดีจริง แม้อยู่ในร่มผ้า  มาที่ห้อง น้องลิลลี่บริการดีมากๆ ถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ได้อารมณ์แฟนสุดๆอ่ะเราก็เลยถอดให้น้องบ้าง โอววววว บระเจ้า นมสวยแท้ๆ แม่ให้มา เอวบาง สะโพกได้อารมณ์ แทบจะเก็บความหื่นไว้ไม่อยู่  อาบน้ำ ถือว่างานดีเลยครับ บอดี้+บิ้วตั้งแต่อาบน้ำเลย คิดดูครับ เรานั่งเก้าอี้ แล้วชีมาคล่อมขา บดซะถึงใจบวกกับนมที่ตั้งชันอยู่บริเวณหน้า และมือที่สาวน้องชายด้วยความนุ่มนวลเข้าจังหวะซะจริงฟินสุดๆ แพ้แตกไปก่อนเลย น้องบอก"พี่วันนี้มีเหนื่อยนะคะ"โอว นี้ขนาดขึ้นครั้งแรก.... ตัดมาที่เตียง น้องนวดผ่อนคลายให้ช่วงพัก จากนั้นเครื่องติดอีกแล้วคราวนี้ผมขอฟังเสียงครางหน่อย จัดไปทั้งบน และล่าง เสียงครางได้อารมณ์มากๆ ช่วงล่างก็ดูดีมีสกุลมากๆน้องเอง ไม่อยู่เฉย เอาน้องชายไปบดกับภูเขา ได้อารมณ์หนัง AV เลยครับ ต่างคนต่างช่วยกันจนงานสำเร็จรอบสองไปได้ด้วยดี   สรุปเลยล่ะกัน โคตรฟิน บริการดีมากๆ เหมือนอยู่ในหนัง AV ยังไงก็ทะนุถนอมน้องด้วยนะครับ มีซ้ำแน่นอน แต่น้องนานๆเข้าทีนะครับ”   
boy234567


“ สักพักน้องก็มาพาขึ้นห้อง ซึ่งห้องที่นี่สวยกว่าที่อื่นๆ  แล้วน้องก็เริ่มถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น  หุ่นดีสวยมากเลย หลังจากถอดเสื้อผ้าจนหมดทั้งคู่น้องก็พาไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นก็ได้สัมผัสหน้าอกเกินอายุของน้อง แน่นเต้มมือมากๆ พูดถึงความขาว สวย อึ๋ม คอนเฟริม แต่ลีลีาน้องนี่สิต้องลองเอง เกินอายุจริงๆ เริ่มแรกก็ใช้มือจับเบาๆแล้วถูไปที่หน้าอกที่มีเจล naru อยู่ เสียวมากๆ สักพักก็ทำ บอดีให้ ได้อารมณ์จริงๆ  ตามด้วยที่กระบี่ไพล่ คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย   รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกัน คุยกันจนหมดเวลา
น้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่
หน้าตา    10
บริการ      9
รูปร่าง      10
gf          9
ไฟหน้า      10+
ความน่ารัก  10
ความเป็นกันเอง 10
ความสุภาพ  10 ”
   
kappojr
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11:33:33 AM 25 ธันวาคม 2014 »

Wi-Fi (น้องวายฟาย)

สุดยอดดาวดังเบอร์หนึ่งวงการ นางแบบสาวหุ่นดี หน้าเอ็กซ์ สวยเป๊ะ
หวานเยิ้ม หยดย้อย ยิ่งกว่าแฟน
นัวกันมัน GFเพียบล้นทะลัก




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"หุ่นดี อกตูม รูปร่างกระทัดรัด  ....Spec. เลยเดิมตาม น้องขึ้นห้องชั้นสอง...แบบคนว่าง่าย  ถึงห้องแป๊ป น้องถามว่า ..ไม่กลัวหรืออย่างไร ขึ้นมานี่ รู้มั๊ย  เจอนวดกระจายเลยนะ  ...พร้อมส่งยิ้ม แบบมีเลศนัย..... เสียงพูด น้องน่ารักจัง   มี อ๊อเซาะเล็กๆๆ  ..หันมาได้แล้วค่ะ  อ้าว ก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดไว้ และจะเห็นอะไร  นั้นน้องวายฟาย เดินตรงเข้ามาหา นี่ไง ถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้ว   พร้อมกันนั้น  น้องก็เดินเข้ามากอดซะแน่นเลย  แต่มือนี่ซิ  ล้วงอะไร นั้น   ปากและลิ้นใช่ย่อย ...จู๊บๆๆ แบบไม่มียังเลย...ปากจุ๊บปาก ตรงๆๆ ไม่มีอ้อมๆๆเลยเสร็จแล้วไล่ลงซอกคน หน้าอก ลงต่ำ...และหยุดอยู่ตรงนั้น พี่ค่ะ  พอสู้คนอื่นได้มั๊ยค่ะ ...อิอิ...อาบน้ำถูหลังพร้อมนวดให้น้องวายฟายด้วย อายไปอาบมา ยังไม่ยอมเลิกนั้น  น้องวายฟายกะจะเผด็จศึกซะหนึ่งรอบก่อนเลย.....สุดๆๆเลยนะนี่ ... ฝีมือนวด ใช้ได้ดี  พี่ค่ะ  เมื่อกี้นี่ ทำอะไร  ตัวหนู๋ลอยเลย  เสี่ยวๆๆด้วย  แงแงพี่ค่ะ  เมื่อกี่นี่ทำอะไร  ตัวหนูลอยเลย กลัวตกจัง  เสียวด้วย แงแงเดี๋ยวตาหนู่บ้างนะค่ะ  นอนหงายเลย ....ดูฝีมือหนู้บ้างนะ ....ไม่รอช้าเลย  น้องวายฟายจัดเต็มทุกท่า  ....บรรยายไม่ถูกเลย.....รู้แต่ว่า..ทุกท่าสุดยอดจริงๆๆไม่น่าเชี่อ....น้องวายฟาย หุ้นผอมบาง อกตู๋ม... อายุแค่นี่  แต่มีฝีมือระดับ...เทพประทาน.... หรือ นี่คือ พรสวรรค์ ที่ฟ้ามอบให้.....สุกท้าย จะเหลืออะไร   น้ำไหลหมดท่อเลย .....งานนี้ ต้องมีรอบสอง สาม สี่ แน่ๆๆ   น้องวายฟาย  นางฟ้าในดวงใจ คนใหม่ ...นางฟ้าที่จะมาแทนที่ นางฟ้า คนหนึ่งที่จากไป.....ขอบคุณครับ   น้องวายฟาย"
somsakbest




"การบ้านครั้งนี้ เป็นการบ้านที่ส่งให้นางฟ้าคนนี้ คนเดิม  คนเดียว  คนที่ดี  คนที่จริงใจ  คนที่แสนพิเศษ  คงไม่ใช่ใคร ถ้าไม่ใช่น้อง wifi สำหรับผมแล้ว ทุกวันนี้น้องเปรียบเสมือนตัวแทนแห่ง  Lovely spa  คนที่ผมจะคิดถึงเป็นคนแรกเมื่อได้มาเหยียบที่นี่ ผมไม่ได้มาบ่อยครับ แต่การมาของผมนั้นมาด้วยความสุข ทั้งด้านจิตใจและกามรมณ์  ผมอยากบอกว่าผมแฮปปี้มากๆกับการบริการของที่นี่ และแฮปปี้แบบสุดๆเมื่อได้มาเจอน้อง  เห็นน้องสบายดี สุขภาพกายและใจดีผมก็มีความสุขตามไปด้วย
                 เริ่มด้วย ผมทราบข่าวว่าที่นี่มีโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่น่าสนใจ หลายๆท่านก็คงทราบไปบ้างแล้ว  แต่ตัวผมนั้นรู้สึกมาสะดุดที่โปรโมชั่น แพยาง จริงๆก็พอจะทราบมาบ้างจากการได้สอบถาม แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นครับมันคงเป็นอีกฟิวนึงที่มีความต่างกับการนอนบนเตียง แถมเพิ่มราคาอีกแค่เพียง  400  บาทเท่านั้น  ฟังแล้วไม่แพงเลยครับ ผมมั่นใจตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเลยครับว่า  ต้องคุ้มค่าแน่ๆ  แต่สอบถามจาก  PR แล้วก็คือ น้องจะรับคอร์สนี้ได้ไม่ครบทุกคน  แล้วแต่ความสมัครใจของน้อง ผมทราบลายละเอียดคอร์สนี้ได้ประมาณสองวันครับ แล้วก็เหมือนโชคจะเข้าข้างและความตื่นเต้นกำลังจะมาเยือนผม........
                น้อง wifi มาครับ หลังจากที่พักไปประมาณเกือบสองอาทิตย์ก่อนหน้านี้  ผมดีใจมาก รีบโทรหาที่ร้านนัดน้องเลยเพราะเก็บความคิดถึงมานาน  นัดได้ประมาณ 19.30 น รีบเคลียร์งานให้เสร็จ แต่รถติดมากครับ กลัวจะทำให้น้องคอยนาน พร้อมกับอาหารอร่อยๆติดมือมาด้วย บอกตรงว่า เป็นห่วงน้องครับ อยากให้น้องได้ทานอาหารอร่อยๆ 555 และแล้วก็มาถึงเรตไปประมาณ  5  นาทีครับ  มาถึงแล้วเจอพี่เบนซ์เจ้าของร้านและ  PR แหม่ม ได้พูดคุยกันถึงของเล่นชิ้นใหม่ของทางร้านก็คือ  แพยางนั่นเอง ผมตัดสินใจเลือกคอร์สนี้ ทาง PR แหม่มก็บอกว่าขอถามน้องหน่อย ว่าน้องจะรับรึเปล่า ผมก็นั่งลุ้นครับ...รอซักประมาณสามนาที น้องก็บอกว่าตัดสินใจรับคอร์สนี้ แต่น้องยังไม่เคยได้ฝึกวิทยายุทธ์เลย จึงขอถามฟิวงานกับ PR  แป๊ปนึง 555  น้องสปรีริตมากๆ แต่ทางร้านบอกว่า น้อง Wifi คนนี้ เรียนรู้ฟิวงานได้เร็ว แถมมีการบริการที่ดีเสมอต้นเสมอปลายอีก  เรียกว่า  Gf  ครบเครื่องเลย  ผมเองก็ยอมรับแบบไม่มีข้อกังขา 555
            เดินตามน้องขึ้นห้องเหมือนเดิม  พูดคุยกันด้วยความคิดถึง  จนถึงห้อง วางอุปกรณ์และน้ำเก๊กฮวยแก้วโปรด น้องและผมถอดเสื้อผ้าพร้อมๆกัน เรื่องรูปร่างผิวพรรณ สัดส่วน ทรวดทรง ไม่ต้องพูดถึง ขาวอร่ามไปทั้งตัว กลิ่นหอมกรุ่นทั่วกายเหมือนเดิม พร้อมด้วยภูเขาสวยสองลูก และผืนป่าที่ดูดกดำ แต่มองแล้วสวยงาม  พาให้กะปู๋ผมนั้นชูชันแข็งโด่ ไม่มีเปลี่ยนแปลง  น้องยังอาบน้ำได้ดีไม่มีที่ติ สะอาดไปทุกซอกทุกมุม ได้อารมณ์ความเสียวแบบเล็กๆ ส่วนมือผมก็ลูบไล้น้องไปทั่วกาย พาให้อารมณ์เสียวสุดๆแต่ก็เอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด จนอาบเสร็จ
         เช็ดตัวกันให้แห้งทั้งคู่ น้องลากแพยางสีเทา เทเจลไปทั่วแพยาง จนลื่นแบบปื๊ดป๊าด  น้องบอกให้ผมนอนคว่ำครับ ผมก็ว่านอนสอนง่ายทำตามแต่โดยดี  แต่ขอบอกครับว่าลื่นมากๆ น้องก็เอาเจลเทราดบนตัวน้องเองทั่วตัว  ใช้ภูเขาไฟสองลูกและผืนป่าอันดกดำสไลด์บนตัวผม ผมเสียวแบบสุดๆเลยครับ น้องบอกว่าลองดูนะพี่ว่าเป็นยังไง เพราะน้องเพิ่งลองทำคอร์สนี้กับผมเป็นคนแรก แต่ที่ไหนได้ครับ น้องคุมจังหวะ อ่านงานได้อย่างทะลุปุโปร่ง ไสลด์ได้อย่างเมามัน ทั้งร่างกายและลิ้นนั้นทำงานได้สมดุลกันมากๆ พาให้เสียวแบบสุดๆ จนน้องบอกให้นอนหงาย ใส่เจลเพิ่มขึ้นลูบไล้บนตัวผมไปทั่วตัวหลังจากนั้นพอความลื่นได้ที่ น้องไม่รอช้า ทั้งลิ้น ทั้งมือสาวกับกะปู๋ผมไปมา ทั้งรูดขึ้นรูดลง ซักพักพอผมใกล้กระตุก น้องเปลี่ยนท่าทันทีใช้ภูเขาไฟสองข้างถูกับกระปู๋ผม พร้องกับป่าดกดำที่เลื่อนลงมารูดกับกระปู๋ผม จนสุดท้ายไม่ไหวครับ ทั้วเสียว ทั้งตื่นเต้น จนน้ำมันเครื่องที่สะสมมาเป็นระยะเวลาเกือบสองอาทิตย์ทะลักออกมา เลอะเต็มท้องน้องไปหมด จับมือกัน พากันไปอาบน้ำชำระร่างกายพร้องที่จะรบในยกสองต่อไป ต้องบอกครับแพยางสุดยอดจริงๆ เป็นฟิวเหมือนที่หลายๆท่านดูหนัง AV เลยก็ว่าได้ ผมเข้าใจความรู้สึกนั้นแล้วจริงๆและน้องก็ทำได้ดีสุดๆด้วยทั้งที่เป็นครั้งแรก เจลที่ใช้นี้ เป็นเจลชนิดพิเศษที่ไม่มีรสชาติ ลื่นเป็นทวีคูณ แถมไม่ระคายเคืองและล้างออกง่ายสุดๆ 555 หลังจากนั้นผมก็ต่อรอบสองครับ จัดบนแพยางเหมือนเดิมแบบชุดใหญ่อีกรอบ จนหมดเรี่ยวหมดแรงเหมือนเคย  555  อาบน้ำอีกครั้งก่อนกลับบ้าน วันนี้แอปปี้สุดๆที่ได้เจอน้องแถมเอาความประทับใจกับคอร์สแพยางกลับบ้านไปด้วย  ท่านไหนที่ยังไม่ลองขอบอกว่าเสียดายแน่นอน ควรหาโอกาสได้ลองคอร์สนี้ เพราะมันป็นอีกมิตินึงของความเสียวที่จะได้รับเพิ่มขึ้น อยากให้ทุกๆท่านได้ลองนะครับ.....สวัสดีครับ"


srethathom

             
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11:34:15 AM 25 ธันวาคม 2014 »

PRADA (น้องพราด้า)


น้องใหม่นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”











ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T


" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11:35:08 AM 25 ธันวาคม 2014 »

Linda (น้องลินดา)

พกดีกรีเวทีนางงามรุ่นใหญ่ "มิสไทยแลนด์ยูฯ"!!
สูง 170 อก 36 งานอัตโนมัติ ระดับ 1 + 2 ทันที ไม่ต้องเอื้อนเอ่ย


 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วงนี้มีน้องใหม่ๆเข้าร้านเยอะเหลือเกิน น้องที่อยู่มาก่อนก็ยังเก็บไม่หมดเช็คไลน์มาหลายวัน เจอน้องลินดาเพิ่งมาได้ไม่นานโปรไฟล์ดีจองเลยละกันถึงร้าน น้องพาขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออกมา รูปร่างดีมากสูง นมใหญ่ เนื้อตัวเนียนอาบน้ำสะอาดมากล้างเครื่องเอี่ยมเลย มาต่อที่เตียงนัวก่อนเลยเครื่องมันติดตั้งแต่อาบน้ำลงน้ำมันบอดี้ข้างหน้าเอานมถูไปมา สักพักลงข้างล่างจับไมค์ร้องเพลงเลย ร้องเพราะซะด้วยเล่นเอาก้นลอยเลย มีหยุดมีเร่งปล่อยไปเสร็จแน่ ขอทำบ้างน้องบอกแล้วแต่พี่เลยเราก็ชอบกินนมอยู่แล้วก็จัดไป เสียงน้องเริ่มดังขึ้น ก็เลยใช้นิ้วสำรวจดูน้ำท่วมถ้ำเลอะไปหมดน้องก็จับไมค์จ่อปากถ้ำเขี่ยไปมาไหลยาวเลย ออกไปล้างตัวกลับมานอนพัก น้องนวดตัวให้ต่อ
นวดไปซักพักก็มาจับไมค์ อีกรอบนะ ไม่ไหวครับกลัวไม่เสร็จเดี๋ยวจะค้าง แค่นี้ก็สุดยอดแล้วครับ
saw001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11:36:05 AM 25 ธันวาคม 2014 »

Notto(น้องน็อตโตะ)

"โคโยตี้สไตล์" กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์
อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 11:37:08 AM 25 ธันวาคม 2014 »

GUCCI (น้องกุชชี่)


"สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ
หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส
 เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า










 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


http://www.kapooclubwebboard.com/forum/index.php?topic=699217.msg4143542128#msg4143542128


 

“ ขอโพสต์การบ้าน N' กุชชี่ @ LOVELY SPA ครับบบ เนื่องจากวันนั้นอารมเสีย, เฮิสๆ ครับ เลยไปนั่งจิบเบียร์ ด้วยอาการเมาจึงขอไป LOVELY SPA อีกครั้ง บรรยากาศร้านก้อรุสึกเป็นกันเองคับ PR ออกมาต้อนรับก้อน่ารักดูเป็นมิตรสุดๆ  วันนั้นมีน้องให้เลือกเยอะพอสมควรเลยครับ  แต่ไปสดุดตาน้องกุชซี่ เข้าให้หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ได้ความว่า น้องกุชซี่เรียนอยู่  แห่งนึง น้องไม่บอก  แป่ว ๆ แต่ไม่เป็นไรคับ ชวนกันไปอาบน้ำ  ตอนถอดเสื้อออกมาเท่านั้นแหล่ะ โอ่วแบบว่าหุ่นผอมเพรียว บาง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น
น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆ
ลงคะแนนนะคับ
GF : 9/10
หน้าตา 9/10
ดุเดือด 10/10
หุ่น 10/10 ”

Poo1


“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนัก
คุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรีแต่ด้วยวาสนา จำต้องพานพบนางฟ้าคนงามแห่งเลิฟลี่  ได้มีธุระที่จะต้องแวะมา ย่าน ซ. เสนาที่ตั้งของ  ฟังกี้ สปา  ซึ่งเป็นเครือเดียวกันกับ เลิฟลี่ สปาแวมไพร์ และ นางฟ้า  จึงได้พบกัน  ตาสบตา  สวย  สูง  หุ่นดี  แล้วจะให้พลาดโอกาศนี้ได้เช่นรัยขอสัมผัส ดาวดังแห่งเลิฟลี่ สปา สักครั้งนามของเธอ  " กุ๊ชชี่ แห่ง เลิฟลี่ สปา "รัตติกาลกำลังจะมืดมิด  ไดอารี่แวมไพร์ที่บันทึกเรื่องจริงทุกตัวอักษร กำลังจะเริ่มต้นพร้อมปา ที่จับมาจากสถานที่ ร้านฟังกี้ สปาแต่ถ้าคุณอยากจะพบเธอ  ผมแนบแผนที่มาให้แล้ว ร้านเลิฟลี่ สปา


รัตติกาลมืดมิด  ปราสาทอสูรเปิดทำการรถเก๋งสีผู้ร้ายวิ่งฝ่าความมืด มายัง  ฟังกี้ สปา อีกครั้งไม่มีเป้าหมาย  ไม่มีลายแทงพีอาร์ต้อนรับอย่างอบอุ่น  ยิ้มแย้มน้อง ๆ นางฟ้า ทะยอยเดินออกมาให้เลือกแต่ทว่าสายตาผมจับจ้องไปแล้ว ตรงโต๊ะทำงานพีอาร์สาวแสนสวย สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนักใครไป มีนบุรี  ย่านซอยหทัยราษฏร์ อย่าได้พลาด แวะไป  Lovely Spaจำชื่อน้องให้แม่น " กุ๊ชชี่ "โทร. Tel. 080-949-2055ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”

ebby




“ วันนี้จะมาทดสอบกันดูว่า ...สมควรออก  หนังสือรับรองคุณภาพงานบริการให้น้องกุชชี่หรือไม่
หนังสือรับรองนี้  ได้ทำงานทดสอบการทำงานของน้องเมื่อวันที่  20-11-57ก่อนเริ่มการบ้านวันนี้  ขอกลับไปทบทวนการบ้านน้องกุชชี่ ที่เขียนเมือหลายเดือนก่อนแวะชม บ้านสวรรค์ชั่น 7 ออกแบบโดย นักษาสถาปนิกสาว มือหนึ่งแห่ง สำนัก Lovely Spa
« เมื่อ: เมษายน 15, 2014, 10:59:02 AM »
http://www.kapooclubwebboard.com/forum/index.php?topic=553160.0
และนี่คือ  ข่อความโฆษณาสรรพคุณน้องกุชชี่ จาก ร้าน  Lovely
GUCCI (น้องกุชชี่)
"สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ
หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส
 เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า ”

somsakbest


“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,965
โพสต์: 4,334


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11:37:54 AM 25 ธันวาคม 2014 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 

    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



หลายคืนก่อน  นอนไม่ค่อยหลับ  นั้นซิเป็นอะไร คงเพราะติดใจ งานบริการน้อง บะหมี ชามอร่อยจาก LovelyLine ไปสั่งจอง..อ้อน้องพร้อมรับงานตอน 23.30 น. ค่ะ จองมั๊ยค่ะ  จะได้บอกน้องให้ค่ะ  ปกติ น้องรับงานไม่บ่อยนะค่ะจองเลยครับ   คืนนี้น้องบะหมีนี้มีดีอะไร....      ดูคำโฆษณาจากร้านซิ  ไม่ธรรมดาจริงๆดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"  พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก  เพรียวบางร่างเล็ก หุ่นเอ็ก เซ็กซีไปถึงตรงเวลาครับ แต่น้องบะหมี มีธุระออกไปข้างนอกเพิ่งกลับมาถึงร้านพี่ค่ะ รอน้องแต่งตัวแป๊ปนะค่ะ  คืนนี้พี่ได้รอบแรกเลยนะค่ะ ..อิอินั้นน้องบะหมี่ เดินออกมาแล้ว  แต่ชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น โชว์ สัดส่วน น่ารักจริงๆๆแต่น้องห้ามถ่ายภาพ...เสียดายน้องพาเดินควงแขนขึ้นห้องชั้นสาม ... ..พี่ค่ะ รอนานมั๊ยค่ะ  เหนื่อยมั๊ย ...ไม่ทันตั้งตัวเลย   น้องเดินมาถอดเสื้อผ้า กางเกง ให้ จัดแจงถอดเสื้อผ้าให้น้องบ้าง  ต่างคนต่างช่วยกันถอด  ถอดเสร็จ รอช้าอยู่ได้ยังไง  ดึงน้องบะหมีเข้ามกอดใกล้ ...เนื้อแนบเนื้อ...อบอุ่น อบอุ่น..ชื่นใจจริงๆ นี่แหละคือความสุขทางกายอย่างหนึ่งสุขกายที่  ได้อยู่ใกล้ ได้กอดน้องนางฟ้าอันเป็น....ที่รัก   ยืนกอดกันนานพอสมควร  ก็..อบอุ่น นะ ทำยังไงได้ละ  อยากหยุดเวลาแห่งความสูข ไว้ตรงนี้ ที่นี่พี่ค่ะ อาบน้ำค่ะ  อาบน้ำเหมือนคนรุ้ใจกันเลย มีลูกเล่น ลื่นๆๆ ถูๆๆไถ่ มือหนึ่งล้วงหน้า โอ้ อีกมือหนึ่งล่วงอ้อมมาจากด้านหลัง..ลอดใต้หว่างขา...ตู๊ตตตตตตตน้องบะหมี เล่นเสียวสะท้ายถึงใจ จริงๆๆ   อาบกันไปอาบกันมา  เหมือนเล่น สนุกสนาน เบิกบานใจ นี่แหละ ที่เรียกว่า ไม่ใช่แฟนแต่บริการยิ่งกว่าแฟน  อิอิ   ขอบคุณครับ  น้องบะหมี .....หัวข้อการบ้านนี้ ตั้งซื่อว่า บะหมีสดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื่อแน่น  ตุ๊ดๆๆ แซบเวอร์  . ..ที่เขียนนั้นมีความหมายอย่างไรนั้นซิ  หมายถึงอะไรละ ....กลับมาต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  เที่ยงคืนแล้วครับ  ต่างคนต่างง่วงนอนแล้ว  ทำไงดีละ เล่นออกกำลังกายกันซะหน่อยซิ...ก็เล่นโยกเยก  ยกขึ้นบน  ปล่อยลงล่าง...เล่นกันในชุดวันเกิดนี่แหละ  สนุกสนาน...หายง่วงเลยสุดท้ายจับ  น้องบะหมี นอนกอด  ให้น้องบะหมี  รูปร่างเล็กกระทัดรัด  นอนพักข้างบนนอนได้สักพัก กลศึกพิศวาส เริ่มแล้วครับพี่ค่ะ  นอนนิ่งๆๆ ลมหายใจอุ่นๆๆ พร้อมลิ้น เริ่มพลิ้วไหว ตรงซอกคอ  จูีบๆๆกันเล็กน้อย...อบอุ้น พร้อมลีลา  Body  ลื่นไหลตามลิ้นพลิ้วไหวไปมา  ใต่ลงจากบนลงล่าง...หนึ่งมือล้วงจับด่านล่าง  รีดรูดขึ้นลงตามจังหวะหลิ้วไหว ของร่างกายอีกหนึ่งมือลุบไล้ใต่ขึ้นลง ตรงท้องน้อย...สักพักเกิดอะไรขึ้น นั้น อะไรจับตัวน้อยชายไปเป็นตัวประกัน..จับแล้วยังจับโยกยัดชัด..ดูดตุ๊ดๆๆ  อีกด้วย  นอนให้น้องทำงานฝ่ายเดียวได้อย่างไร   พลิกเกมส์กลับ...ขอแสดงเองบ้างซิ  เล่นพลิกคว่ำพลิกหงายกันอีกแล้ว ....สุดท้าย.....นอนฟังเสียงหัวใจเต้นตู๊บๆๆแทนและนี่คือ.....สิ่งที่ได้พิสุจน์แล้ว ว่า...บะหมีนีี้   สดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื้อแน่น ตู๊ตๆๆ แซ๊บเวอร์   ตามหัวห้องการบ้านที่ตั้ง  คืนนี้   ขอจองบะหมีอีก สองชาม ครับ   ...PR ตอบ  Line กลับมา   น้องพร้อมแล้วค่ะ....คืนนี้ บะหมีตัมยำ แห้งหนึ่งชาม  น้ำหนึ่งชามครับ  อ้อ  ขอพิเศษ เพิ่มพริก มะนาวด้วยนะขอบคุณครับ   น้องบะหมี ...  รายงานโดย somsakbest  ”
samsakbast


“เมื่อไม่นานมานี้เกิดนึกอยาดนวดขึ้นมาเลยตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ...................  ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่น้องชายของผมสักพักลงมากอดผม แล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักหน้าอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมกผ็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123


นี่คือการบ้านครั้งที่สอง แต่เป็นขึ้นงาน รอบที่สี ... สำหรับนางฟ้า บะหมีจากร้านแห่งความรัก Lovely Spaเป็นไปได้อย่างไร ไม่เคยเลยกับการขึ้นงานกับนางฟ้า ชนิดวันเว้นวันติกต่อกันถึงสี่รอบลองอ่านการบ้านครั้งที่แล้ว ของน้องบะหมี ทบทวนดูก่อนครับนักษาวัยใส น่่ารักจริง สวยจริง หุ่นดีจริง บริการดีจริง น้องบะหมี ....ขอบคุณครับ   นางฟ้าบะหมี ....รักน้องเข้าแล้วซิ   จะทำยังไงดี   ท่านเคยรู้สึกรักนางฟ้าบ้างมั๊ย.......รักแล้วจะทำยังไงดี”
samsakbast


“น้องไมค่อยถือตัวดีครับ เปงกานเองสุดๆ ..........ไม่นานก้อต้องยอมน้องคับ เหมือนกลับไปเปงวัยรุ่นอีกครั้งเลยคับ อาบเส็ดแต่งตัวเส็ด น้องก็บอกว่ายังมีเวลามานั่งคุยต่อกันที่เตียง ไม่ต้องรีบลงหรอก  นั่งคุยไปคุยมาก็เกือบๆจะกลายเป็นนอน 55 GF มากๆคับ
สรุปเลยคับ
GF = 10/10 ไปเบย 
หน้าตา = 9/10
หุ่น 8/10
บริการ : 9/10
สรุปวาใช้ได่เรยคับบบบบบบบ ไม่ผิดหวังแน่นอล”

pradoo14
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.563 วินาที กับ 26 คำสั่ง