SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: four4444 ที่ 12:20:51 AM 08 พฤศจิกายน 2012



หัวข้อ: อ่านแล้วอดใจไม่ไหวขอไปลอง น้องเฮน่า wowformen ( ไม่มีปลา )
เริ่มหัวข้อโดย: four4444 ที่ 12:20:51 AM 08 พฤศจิกายน 2012
อ่านการบ้านมาแต่ละท่านที่ไปเจอน้องเฮน่า ต่างก็พูดเป็นเสียวเดียวว่าน้องสุดยอด

ยิ่งอ่านพบว่าน้องเสปรย์สดให้ด้วยยิ่งน่าตื่นเต้น... :wanwan004:

วันนี้ผมมีโอกาสเข้าไปทำธุระในกรุงเทพ เลยถือโอกาสตอนเที่ยงโทรไปถาม PR ที่ร้านแจ้งมาว่าบอกน้องๆมาบ่าย 2 โมงครึ่ง รวมถึงน้องเฮน่า

ก็เลยถือโอกาสขอจองน้องรอบบ่าย 2 โมงครึ่งซะเลย และก็ถือโอกาสถามไถ่ทางไปร้าน WOW อยู่ตรงไหน เพราะไม่เคยมาสักที

กล้เวลาบ่าย 2 ก็โทรไปถาม PR ว่าน้องเฮน่ามารึยัง จะได้ไป  PR แจ้งมาว่า น้องกำลังขึ้นงานอยู่ :(


อ้าว !!! ถ้ารู้งี้มาตั้งแต่บ่ายกว่าแย้วๆ จะได้กลับบ้านนอกไม่มืดมาก 555

มองเวลาแล้วรีบสตาร์ดรถเหยียบสุดชีวิต ไปถึงที่หมายตกใจเป็นอย่างมาก ไม่มีป้ายอะไรเลยที่บอกเป็น WOW แต่มีบ้านต้องสงสัย มีรถจอดเยอะแยะมากมายบริเวณหน้าบ้าน ยังกับมีงานมอเตอร์โชว์ 5555

เลยโทรไปสอบถามทาง Wow ใหม่ PR แจ้งว่านั่นแหละค่ะ บ้านที่มีรถจอดเยอะนั่นแหละค่ะ มีนายแบบล้นออกมาหน้าประตูนี่แหละค่ะ

โอ้โหอะไรจะขนาดนั้น ...เออแต่จริงๆครับพี่น้อง ล้นนอกประตูเลย

รีบจ้ำอ้าวเข้าไปแจ้งชื่อว่าจองน้องเฮน่ากับ PR บอก ได้ค่ะ เดี๋ยวแป๊ปหนึ่งนะค่ะ ระหว่างยืนหายใจเข้าออกไม่ถึง 2 นาที ก็มีน้องน่ารักมากๆๆๆๆๆ ออกมาท่านหนึ่ง PR แจ้งบอกบรรดานายแบบที่ทั้งนั่งทั้งยืนล้นไปที่นอกประตูว่า  นี่น้องโมจิค่ะ ( คิดว่าถ้าจำชื่อไม่ผิดเพราะตกอยู่ในภวังค์เลยครับ ) ทุกๆท่านดูๆไว้นะค่ะ  ในสมองคิดอยู่อย่างเดียว ประทานโทษจะเปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันไหมหนอ ...น่ารักมากมาย เห็นบรรดานายแบบแต่ละท่าน แววตาน่าจะมีการเปิดศึกทำยุทธหัตถีกัน ...ขณะที่กำลังชั่งใจอยู่นั้น ...น้องเฮน่าก็ออกมาปรากฏตัว  ทุกสายตาหันมามองที่น้องเฮน่า PR ก็แจ้งกับนายแบบทุกท่านว่านี่น้องเฮน่า ที่กำลังแรงๆๆๆๆ ( เพราะฝืปาก เอ้ยเพราะฝีมือของน้อง ) น้องก็หันมายึ้มให้ผมแล้วเชิญค่ะพี่

ผมเลยต้องเดินตามน้องเฮน่าไปเข้าแดนสรวงสวรรค์ สำหรับน้องเฮน่า
ผมขอบอกก่อนเลยนะครับท่าน ว่าใครที่ชื่นชอบหุ่นนางแบบพริตตี้ น้องเฮน่าไม่ใช่สไตล์นั้นครับ
น้องค่อนข้างอวบ เพราะต้องรับน้ำหนักของหน้าอกที่ใหญ่กลมสวยที่สำคัญแน่นมากๆครับ
น้องเขายึ้มหวานตลอดเวลาเลยครับ ผมค่อนข้างโชคดีที่น้องเฮน่า น้องเขาขอลองทำแบบใหม่ให้เพื่อพี่จะติดใจ น้องเขาเอาน้ำมันมาชโลมที่หน้า่อกของน้อง แล้วจับกระบองเข้ากลางร่องหน้าอกทำแบบบีคอสให้เลย จ๊ากส์ๆๆสุดยอด น้องยังอุตส่าห์ถามอีกว่าถ้าหน้าอกน้องถูแล้วกระบองพี่เจ็บบอกเลยนะค่ะ ผมตอบไปอย่างไม่ต้องคิดเลยครับ สุดยอด กระบองผมจะเจ็บได้ไง กับลีลาแบบนี้ ไปมากี่ที่กับน้องๆก็ไม่น้อย ไม่เคยเจอน้องคนไหนจะทำให้ขนาดนี้.....ที่สำคัญน้องยังกับรู้ใจมีการกลับหัวแบบให้ดูเต็มๆไปเลยอยากจะชอนไช อยากจะทาสี น้องไม่มีอิดออดเลยครับ ขอบอกนึ้วชี้แน่นเปรี๊ยะเลยครับ ไหลเจิ่งเลยครับท่าน
สิ่งที่ท่านคิดว่า จริงรึไม่ที่น้องสเปรย์สดให้ ขอบอกเลยครับ จริงสมคำล่ำลือ ที่สำคัญเตรียมตัวเตรียมใจได้เลยครับ ประเภทที่ว่าช้า นาน ค้าง  รับประกันเลยครับ น้องเขารีดน้องเขาสด๊วบจนกั้นไม่ไหวเลย 5555
คุณจะเจอกับลีลาการควงกระบองแบบไม่เหมือนใครหมุนบิดแบบนุ่มนวลอย่างต่อเนื่องพร้อมกับสลับเสปรย์สดให้ ผมเชื่อแล้วครับว่าบางท่านที่ส่งการบ้านให้ผมได้ไปติดตามทำไมถึงคาปากเลย 5555

ผมก็เป็นอีกท่านหนึ่งที่กั้นไม่ไหวจริงๆ

อ้อ !!!! ขอชมเลยครับสำหรับสถานที่ห้องหับดีมากๆครับ มีอ่างอาบน้ำด้วย ดีมากๆเลยครับ ประทับใจกับราคาที่ทำให้ผมสามารถไปได้ทุกอาทิตย์เลย ( ยังเสียใจอยู่เลยครับที่ไปจ่ายค่าออปชั่นล่วงหน้าที่ ลาดพร้าว 42  ผมอุตส่าห์ตามไปดูน้องๆก่อนจะไป wow แต่ก็ผิดหวังครับ  )

 แต่ก็มาสมหวังกับ WOW สมชื่อครับ คราวหน้าเจอกันแน่น้องโมจิ  :wanwan020:


หัวข้อ: ตอบ: อ่านแล้วอดใจไม่ไหวขอไปลอง น้องเฮน่า wowformen ( ไม่มีปลา )
เริ่มหัวข้อโดย: smackthat ที่ 12:49:50 PM 11 พฤศจิกายน 2012
ยินดีด้วยที่ได้ทอน :wanwan017: