Ads
 06:53:38 PM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อหนุ่มเนิร์ดอยากโล้สำเภาเป็นครั้งแรกในชีวิต ฟ้าลิขิตให้พบเจอน้องเน็ต USB SPA  (อ่าน 3112 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
gugudolls
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46
โพสต์: 2


« เมื่อ: 11:24:15 PM 08 เมษายน 2018 »

เรือสำเภา - น้องเน็ต
ท่าเรือ - USB SPA



เป็นเรื่องเล่ายาวๆ ไม่มีปลากรอบนะครับ แค่อยากถ่ายทอดประสบกามครั้งแรกให้ได้อ่านกัน

เมื่อหนุ่มเนิร์ดอย่างผมที่ไม่เคยผ่านมือสาวใดมาก่อน ซิงมาตลอดหลายสิบปี มากสุดก็แค่กอดจูบ แต่ไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่านี้ ใช้ดัชนีทั้ง 5 ในการคลายความกำหนัดของตัวเองมาตลอด เกิดอยากรู้อยากเห็นอยากลองว่า Sex มันเป็นยังไง เย็นวันนี้เลยรีบไปใช้บริการที่ USB SPA เพราะใกล้บ้านดี มาถึงร้านก็ไม่กล้าจะบอกพีอาร์ซะอีกว่ายังไม่เคย อยากมาลองหาประสบการณ์ กลัวหน้าแหก เลยเก๊กฟอร์มถามข้อมูลน้องๆไปเรื่อยๆ ตอนแรกอยากขึ้นน้องออมสิน แต่น้องขึ้นงานอยู่ ไม่อยากรอนานเลยหาตัวเลือกอื่น แล้วก็มาสะดุดตากับน้องเน็ต ขาว หมวย น่ารักถูกใจ เลยขอดูตัวน้อง พอเจอตัวจริง อื้อหือ น่ารักกว่าในรูปเยอะเลย เกิดอยากโล้สำเภากับน้อง มือเลยควักเงินจ่ายให้พีอาร์แล้วเดินตามน้องเข้าห้องทันที

พอเข้าห้องแล้ว น้องวางของ แล้วขอตัวไปหยิบน้ำมาให้ ตอนน้องออกไปเอาน้ำมาให้ ผมยืนอยู่คนเดียวในห้องก็ไม่รู้จะทำตัวยังไง ด้วยความที่เป็นครั้งแรกเลยตื่นเต้น จะถอดเสื้ออาบน้ำรอเลยดีไหม ก็หยิบผ้าขนหนูมานุ่ง ถอดเสื้อ  แต่เอ๊ะ หรือจะรอให้น้องมาถอดให้ดี เลยหยิบเสื้อมาใส่ตามเดิม ทำตัวเก้ๆกังๆ เดินไปมารอบห้อง พยายามสงบจิตใจตัวเองให้มากที่สุด

พอน้องกลับเข้าห้องมาพร้อมน้ำเก๊กฮวยเย็นชื่นใจ จิบไปนิดหน่อยน้องก็ชวนอาบน้ำ พอแก้ผ้าเสร็จหมดเดินไปฝักบัวเลยด้วยความกลัวว่าตัวเองอาจจะทำให้งานครั้งนี้ของน้องไปไม่ถึงฝั่งฝัน เลยบอกกับน้องไปตรงๆว่ายังไม่เคยนะ มาเพื่อหาประสบการณ์เป็นครั้งแรก น้องก็โอเค และเข้าใจโดยดี แล้วน้องก็ลงมืออาบน้ำให้ครับ อาบธรรมดาๆ ไม่มีอะไร เพราะผมเกร็งและกลัวเกินกว่าจะหื่นใส่น้องในตอนนั้นจริงๆ

อาบเสร็จน้องให้นอนคว่ำบนเตียง ทาเจลแล้วนวดตัวผม งานนวดก็พอได้ นวดๆไปสักพักน้องเริ่มบอดี้ใส่ผมละ

“โอ... บอดี้มันเป็นแบบนี้เอง...”

ได้แต่นึกในใจ น้องเริ่มนัวมากขึ้นเรื่อยๆจนผมเริ่มรวบรวมความกล้าได้ บอกน้องขอนอนหงาย ให้น้องบอดี้ต่อ มือน้องลูบไล้ตามตัวผม ผมก็เลยเลียนแบบน้องลูบไล้ตามเนื้อตัวน้อง จับนม ลูบหลัง ลูบบั้นท้ายไปเรื่อยๆ แล้วน้องก็หยิบซีดีมาใส่ จับขาไมค์ในมือเป็นมั่นเหมาะ แล้วเริ่มร้องเพลงให้ผมฟัง

“โอ... ร้องเพลงมันเป็นแบบนี้นี่เอง” นึกในใจ

เสียวดีจริงๆ ยิ่งตอนน้องเน้นตรงหัวไมค์นี่เสียวมาก ร้องเพลงได้สักพักน้องถาม จะให้น้องขึ้นให้ หรือผมจะขึ้นเอง ตอนแรกผมบอกไปว่าจะให้น้องขึ้นให้ก่อน แต่เปลี่ยนใจขอขึ้นเอง พอน้องหงายเห็นเรือสำเภาน้องชัดเจนแจ่มแจ้ง เกิดอยากลองทาสีเรือสำเภาลำโต เลยขออนุญาตน้องทาสี

“โอ... ทาสีเป็นแบบนี้เอง” นี่ก็นึกในใจ

ทาสีไปสักพัก ความต้องการโล้สำเภามันเริ่มทะลุจุดเดือด เลยขยับท่าทางมาเตรียมโล้สำเภา เสียบเสากระโดงเรือผิดๆถูกๆอยู่หลายหนจนในที่สุดก็เข้าที่จนได้ วินาทีแรกที่เสากระโดงเรือเข้าประจำที่ของมันนั้นก็...

“โอ... โล้สำเภามันแบบนี้นี่เอง” นึกในใจตามเคย

ค่อยๆโยก ค่อยๆคลึง เปลี่ยนท่าจากหงายเป็นคว่ำ เป็นด็อกกี้ เป็นตะแคง เปลี่ยนท่าที ในใจก็ “โอ้...” ที ก่อนหน้านี้เก็บข้อมูล อ่านบทความผ่านๆมาว่าให้ลองควงๆเสากระโดงเรือด้วย อย่าเอาแต่สอดเสากระโดงเข้าไปตรงๆอย่างเดียว ก็ลองทำตามบ้าง อะไรที่พอนึกขึ้นได้ตอนนั้นก็ลองหมด

ระหว่างการโล้ น้องก็กรีดร้องของน้องไป ผมก็โล้สำเภาของผมไป เหนื่อยก็ฟุบคาอกน้อง จูบน้อง ดูดดื่มปทุมถันน้อง หายเหนื่อยก็โล้สำเภาใหม่ เปลี่ยนวนท่าไปเรื่อย ผมก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ เลยบอกให้น้องช่วยใช้มือให้หน่อย พอน้องใช้มือได้ไม่นานก็เกิดเบรกแตก เบรกไม่ทันซะงั้น เลยต้องเปลี่ยนซีดีใหม่แล้วโล้สำเภากันต่อ

สุดท้ายก็จบด้วยการที่ผมหมดแรงก่อนหมดเวลา เลยบอกให้น้องช่วยใช้มืออีกรอบ แต่คงจะหนักเกินไปสำหรับผมเลยจบอยู่แค่น้ำเดียว ก่อนน้องจะอาบน้ำแต่งตัวให้ บอกขอบคุณน้องไปที่ช่วยมอบประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตให้กับผม ก่อนกลับก็ยื่นทิปให้ XXXX บ.

เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ประทับใจครับ บอกกับน้องก่อนกลับว่าจะหาเวลามาเจอกันใหม่อีกครั้ง ขณะกลับบ้านนี่ตัวเบาหวิวแถมขาอ่อนแรงเป็นระยะๆเลยละครับ

ก็ขอจบการบ้านแรกของหนุ่มเนิร์ดแบบผมกับการมี Sex ครั้งแรกไว้แค่นี้ครับ
บันทึกการเข้า
jimcaster0
นักท่องเที่ยว (LV 2.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58
โพสต์: 2


« ตอบ #1 เมื่อ: 10:06:18 AM 10 เมษายน 2018 »

เป็นกำลังใจให้ท่านเจ้าของกระทู้ ออกทะเลบ่อยๆ นะครับ จะได้มีการบ้านมาเล่าอีก
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.119 วินาที กับ 26 คำสั่ง