Ads
 07:51:50 AM 14 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวยเซียะเสน่ห์แรงเอ็กซ์ นึกว่าลูกครึ่งควบ.vs พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่น+25สาวสวย  (อ่าน 2490 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:27:42 AM 09 สิงหาคม 2017 »

center] ♥น้องลิเซ่♥
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] วันเสาร์ว่าง ๆ อากาศร้อนมาก แวะหาที่คลายร้อนดีกว่า Lovely spa ไง ถาม PR จะจองน้องที่คุ้นเคย น้องมีจองเสียแล้ว เวลามีจำกัดจะคอยคงไม่ทัน ไปหาที่ร้านดีกว่า เจอะหน้า PR แหม่ม รินน้ำเย็น ๆ มาให้ และเรียกน้องมารายงานตัว มีเยอะแยะไปหมด ตกลงเลือกน้องลิเซ่ เพราะน้องยิ้มให้ หน้าตาน่ารักดี ขึ้นห้องนั่งสนทนาสักพัก น้องชวนอาบน้ำดีกว่า ถอดเสื้อผ้าแล้ว แลสักนิด น้องลิเซ่หน้าอกสวย ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำอาบธรรมดาไม่หวือหวา เสร็จแล้วมาคอยที่เตียง ตามคอนเซ็ปนอนคว่ำให้นวด น้ำหนักมือกำลังดี นวดสักพักก็นอนหงาย น้องบิวแบยเนิบ ๆ สักพักถึงตัวเราบ้างที่ต้องทำงาน ดูดหน้าอกจะทาสีสักหน่อย น้องบอกไม่นะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น มีหรือจะรอดพ้น ทาสีได้มันมาก น้องครางเลยหละ ช่วย ๆ กันสักพัก พิษก็โดนน้องรีดจนได้ก็ OK นะ ไว้ว่าง ๆ คงแวะไปอีก^^-.,-”    
ato56  

center] ♥น้องไมนอฟ♥ สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] หลังจากติดตามอ่านการบ้าน น้องไมนอฟ มาหลายฉบับพร้อมทั้งเคยเห็นตัวจริงมาแล้ว ต้องพิสูจน์ กันสักครั้ง  วันนั้นไปถึงร้าน  น้องว่างอยู่พอจองขึ้นงานซิครับ  ภาพยืมครับ  ดูจากภาพจะเห็นความขาวความน่ารัก รูปร่างออกจากออบนิดๆๆเดี๋ยวคงได้เห็นกัน เป็นเหมือนจินตนาการมั๊ยจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย  น้องพาขึ้นห้องได้ห้อง VIP ซะด้วย....ได้เห็น น้องใกล้ๆๆ  ยืนห่างออกไป นิดหน่อย ดึงน้องเข้ามากอด น้องตามใจ..แถมจู๊บ  ที่แก้มมาด้วย  น่ารักจังพร้อมบริการช่วยถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ...งและแล้วถึงเวลาน้องถอดออกบ้างไม่ผิดหวังจริงๆๆ  ผิวขาวเนียน หน้าอกใหญ่พอประมาณแต่ เต้งตึง สุดน่ารัก พร้อมจุดสีชมพูอ่อนๆๆๆแบบนี้ซิ  น่ารักจริง โลกทั้งใบยกให้เธอไปเลยยยยงานอายน้ำ น้องไมนอฟ ขยันอาบให้อย่างดี...มีจู๊ฐไไ เล่นเสียวนิดหน่อย พอให้สดชื้นต่อที่เตียง บอกน้อง ไม่ต้องนวดและ  ก้น้องน่าร้กแบบนี้  ปล่อยให้เสียเวลาได้ยังไง  บอกให้น้องนอนลง ทำตัวสบายๆๆจักการเองเลยครับ  กลิ่นสาวเด็ก น่ารักแบบนี้  ต้องทำแบบสุภ่าพ มากๆๆหน่อยน้องบอกพี่ทำอะไรหนูเสียวจะแย่อยู่แล้ให้หนู่ทำให้พี่ดีกว่า  ว่แล้ว น้องก๊พลิกตัวขึ้น..จัดแจงทำ... ??.....เสียวซ่าสุดๆๆไปเลยลีลาลิ้นพริ้วใไหว เก่งซะด้วย....สุดท้ายน้องก็จัดการจับ น้องชาย น้องสาวมาทำความรู้จักกันเล่นโยกเยก สล้บบน สล้บล่างกันสักพัก  สุดท้าย จบกันไปคนละหนึ่ง กาน้ำแนะนำครับ  น้องไมนอฟ ฉายา นางฟ้าสวยสดใส โลกทั้งใบ ยกให้เธอคนเดียว^^-.,-”    
somsakbest  

 size=13pt] คนนนี้พีอารแนะนำมาครับก้อได้อีกฟิลนึงเลยครับเดกๆซุกซนเอาใจสายตี้ไฟหน้าจัดเตมครับเนื้อตัวเด้งอายุน้อยฟิลแฟนไม่อิดอดมีอ้อนๆนิดหน่อยโดยรวมโอเคอาบน้ามดีนวดพอได้แต่เรื่องบนเตียง แล้วแต่เราเลยครับแจ่มครับบบบบผิวขาวเหลืองสายชิลลลลจ้า. คุยกันหนุกหนานใครเบื่อๆชวนนางคุยฟินๆครับคะแนนรวมมมมๆแล้วไฟหน้าาา.   8.5ฟิลแฟน.      8เนื้อตัว.        7.5บริการ.      7.5เหมาะสำหรับคนชอบสายเดกๆใสๆซนๆอวบๆ เตมไม้เตมมือครับเดกแต่ไม่ค่อยงอแงจ้าคุยรุ้เรื่องครับผมมม^^-.,-”    
Kitkat13  

 size=13pt] คิดถึงที่เดิมอีกแล้ว เลยต้องไป lovely spa ซักหน่อย แต่ช่วงเวลาจะไปทีนี้ คิดว่าเป็นช่วงลูกค้าเยอะ เลยขอจองน้องไมนอฟเลยดีกว่าเด๋วอด อิอิพอไปถึงน้องรออยู่แล้ว น้องไมนอฟน่ารักดี ออกหมวยนิดๆ หุ่นเพรียว พากันไปขึ้นห้อง น้องคุยเก่ง อารมณ์ดี น้องบอกเพิ่งมาทำได้อาทิตย์เดียวเองเป็นกันเองดีมาก ยังมีเขินมีอายน่ารักดี อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยไป คุยเก่งดี ยิ่มร่าเริง น้องไมนอฟถามว่า พี่จะทำอะไรบ้าง ผมเลยถามน้องว่าแล้วทำอะไรได้บ้างล่ะ น้องไมนอฟบอกแล้วแต่ลูกค้าได้หมด โอ้โห แบบนี้ได้ใจไปเลยนวดเสร็จซักพักก็นาบล่ะ อิอิ ชมเชยเรือนร่างก่อนเลย หน้าอกธรรมชาติ กำลังดี น้องสาวอิ่มเอิบ ไม่หวงตัวจะจับตรงไหน ทำอะไรได้หมด น่ารักมากเสียงครางแบบเด็กสาวครางในลำคอพังแล้วได้อารมณ์จริงๆ เชยชมเรือนร่างเต็มที่แล้วไม่ไหวแล้ว คงต้องถึงเวลาซักที โจมตีทั้งเบาและหนักแน่นสลับกันไปจนสำเร็จในที่สุดสรุปน้องไมนอฟ น่ารัก คุยเก่ง อารมณ์ดีเป็นกันเอง ตามใจไม่หวงตัวครับ แนะนำครับ ขอบคุณ Lovely Spa^^-.,-”    
NasGusto  

 size=13pt] เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้โอกาสไปร้านประจำ เช่นเคย แต่วันนั้นไปดึกไปนิดน้องๆ มีไม่มากเหมือนทุกครั้ง ตั้งก้อยังประมาณ 10 คน ที่เล็งๆไว้กลับบ้านไปหมดแล้ว ไม่เป็นไร เอาที่อยู่ๆนี่แหละ ไปถึงรอน้องไมนอฟ อยู่พักนึง พอน้องลงงานมาก้อรับงานผมต่อเลย สงสารน้องเหมือนกัน แต่ทางน้องนี่ใช่แบบผมเลย บางๆ หน้าตาน่ารัก  ถึงห้องผมให้น้องพักไปก่อน ด้วยความเห็นใจ ผมจัดการตัวเองอาบน้ำเองเรียบร้อย  ส่วนน้องมารออยู่แล้วที่เตียง เริ่มงานมา น้องก้อบิ้วให้เลย แต่ดูเหมือนเหนื่อยมาจากรอบก่อนหน้าผม  ผมเลยว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำเอง จัดการน้องเอง  น้องผิวเนียนมากๆคนนึงเลย  เนียนมากก  หน้าอกแท้ ไม่ศัลย์ ได้รูปสวย  ผิวเนียนมาก แม้กระทั่งจักแร้ยังเนียนเลย 555  น้องตามใจทุกอย่างครับ  ทำไรโอเคหมด  ผมเลยชงเองกินเองจนเสร็จ  พอเรียบร้อยน้องบอกว่า คราวหน้ามาเลือกหนูอีกนะ เพราะคราวนี้ ไม่ค่อยได้ทำอะไรให้พี่เลย เพราะเหนื่อยมาก  ก้อ ไม่เป็นไร  คราวหน้ามาแก้ตัวกัน เพราะผมเองก้อติดใจในผิวน้องมากๆ ถ้าน้องไม่เหนื่อยขนาดนี้  งมีารรมณ์ร่วมกันมากขึ้น แล้วคงสนุกมากกว่านี้  คราวหน้าเจอกันใหม่นะน้ งไมนอฟ^^-.,-”    
chinkhai  

 size=13pt] การบ้านสดๆ ร้อนๆ ร้านนี้ lovery spa เริ่มทำให้ ผมติดใจกับบรรยากาศ และน้องๆ ที ประทับใจทุกคนเลยครับ  ได้ข่าว จาก pr ว่ามีเด็กใหม่ กล่อมง่ายสวยขาว หุ่นดีมา พอ ได้รับปลามา แทบไม่ต้องคิดครับ จองสิครับรออะไรนามชือ น้องไมนอฟ ผมนี้ แค่เห็นรูป บอกเลย ตรงสเปกทุกจุด  คนอะไรใช่เลย หลังจากนั้นก็ ตั้งใจตั้งตามองเวลา ว่าเมือไรจะถึง วันนัด   ผมไปถึงร้านก่อนเวลา ครับ จอดรถอยู่ข้างนอก เห็นเด็กสาววัยรุ่น คนนึง ผมยาวสวย หุ่นดี นี้ ใช่เลยเดินเข้าไปในร้าน คิดในใจ ต้องใช่แน่ๆ และแบ้ว pr.คุณแหม่ม ก็ ทักมาที line น้อง เข้าแล้วนะค่ะ เอ้ย ใช่จริงๆด้วยรีบตอบไปเลย ว่า ครับผมจะรีบเข้าไป แต่ จริงๆผมอยู่หน้าร้านเรียบร้อยแล่ว 555   เข้าไปถึง ทักทาย pr คุณแหม่มบอกน้องมาถึงแล้ว ผมเองก็คุยกันสักแปป คุณแหม่มบอกเชิญเลย ผมเอง แว็บ แรกที เห็น ในรูป เป็นยังไง ขอบอกว่าตัวจริงสวยกว่า มาก มันตรงสเปก น้องเดินไปชวนคุยไป น้องบอก ห้องไหนดีค่ะ ผมนี้ ห้องไหนก็ได้ เพราะใจตอนนี้อยากเข้าห้องแล้ว.  เลือกห้องได้บรรยากาศเป็นใจไฟหรีๆ คุณเอ้ย  ที่อยู่ตรงหน้าผม คือเด็กสาว ทีวัยเดินสยาม แล้วถ้าเราเจอคงไม่กล้าทักแน่ๆ แต่ตอนนี้ น้อง เขา อยู่ หน้าผม แล้ว น้องเป็นเด็กใหม่ จริงๆเลยต้องค่อยๆกล่อมไม่ให้ตกใจ มองหน้าหวานมาก ยิ้มสวย มองหุ่นนี้แทบ อยากถอดเดียวนี้ แต่ ใจเย็นไว้ ค่อยๆคุยกันจับมือ หอมแก้มทีละนิด น้องบอกเขิล ผมเองบอกพีก็เขิล นร้า   สักพักเดินจับมือกันมาคุยตรงทีนอน น้ำไม่อาบละเวลานี้ มัน ใจมัน ไปและ ถาม น้อง เคย ...ไหม น้องบอก เคยแค่กับแฟน แต่ปิดไฟ ผมบอกทีนี้บรรยากาศ ก็สลัวๆอยู่นร้า จากนั้น ผมเองก็ค่อยๆ จูบ ปาก น้อง เคลิ้มตาม ก็ไล่ลงมา ค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ทีละชิ้น. เห็นไฟหน้าแค่นั้นละ วัยรุ่นสมัยนี้ เต็มมือดีจริงๆนมน้องใหญ่หัวนมดูดมันมากครับ นิ่มมือละมุน ถึงเวลานั้นถอดทุกอย่าง อารมณ์ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ   น้องเป็นเด็กใสๆ ไม่ดือแม้แต่นิด เพราะ เวลานั้น น้องสีหน้า ไปหมดแล้ว ผม นี้ เอาจรวดน้อยถูๆบริเวณปากถ้ำ โด้ยมีน้ำไหลนองเวลานั้นิอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว   น้องหลับตาพริม เห็นหน้าน้องตอนนั้นขอบอกเลยิsexy สุดๆครับ ถ้าอยากรู้ว่า น้องไมนอฟน่ารักขนาดไหน ลองแวะไปหากันนะครับ ทะนุถนอมน้องด้วย คนนี้  สำหรับผม นี้ ทีสุดจริงๆ^^-.,-”    
Star9  

 size=13pt] คืนนี้นี้มีคิดถึงน้องๆที่บ้าน Lovelyspa ถึงจะดึก ฝนจะตก เราก็จะไปก็ไปดูรูปในไลน์ โดนน้อง ไมนอฟ มากๆ ยิ้มหวาน ใจละลายเลย ไปถึงน้องไม่ว่าง เราก็บอกว่าจะนั่งรอ รอเกือบ 30 นาที หรือ 40 นาทีนี่แหละ และแล้วน้องก็ลงมา น่ารักกกก มาก   ตัดตอนขึ้นไป หลังจาก อาบน้ำ เสร็จเรียบร้อยแล้วลืมบอกไปครับ น้องเป็นน้องใหม่ พึงมาทำงาน ไม่ถึงอาทิตย์เลยยังใสๆ อยู๋แต่ไม่เป็นบไร ครับ ผมเทรน น้องๆมาหลายคนละ  มาถึงน้องออกเขินๆ ก่อนจะเข้ามานวดๆเรา เราก็จับน้องนอนลงเลยครับ แล้วดูดตัวน้องทั้งตัว น้องร้องดังมาก "บอกว่าเสียววคะพี่"นมขนาด 34 หัวนมขนาดกำลังดูดมันส์เลยครับ ดูดไปน้องร้องไป ได้อารมณ์มากๆครับเมื่อได้ทีแล้วก็บอกให้น้องจับสลับมา ชักให้เรา น้อง ก็บิวกันอยู่นาน น้องทำงานได้ดีมากครับ (ตอนนั้นคงมีอารมณ์รวมแล้ว)น้องก็ชักเราไป เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วสอดไปที่ถ้ำ (แน่นมากๆ) ข้างในอุ่นมากคัรบชักๆ สอดๆ กันไม่นาน เราก็แพ้กับ น้องเค้า น้ำพุ่งออกมาาาาา สบายตัวครับ อาบน้ำกลับบ้าน นอนนนนนน^^-.,-”    
Wut-iPhone  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:28:39 AM 09 สิงหาคม 2017 »

center] ♥น้องซีซ่า♥
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]เสร็จงานเร็ว ตรงไปที่ lovely spa มีน้องให้เลือกเยอะตลอด วันนี้ลองเลือกน้องซีซาร์ขึ้นห้องน้องดูเกร็งๆ เล็กน้อย แต่พยายามบริการอย่างดีตั้งแต่อาบน้ำ นวดตัว หน้าอกสมส่วน ผิวกลางๆ แต่เนียนมาก งานเหมาะกับชงกินเอง ดูดบน เลียล่างไหลยาว ใครชอบเด็กๆ งานไม่หวงตัว ลองดูน้องซีซาร์ครับ^^-.,-”   
bossza
size=13pt]น้องซีซ่า เห็นรูปร่างและหน้าตาก็จ่ายตังเลยครับแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วพากันเดินมองตูดงอนๆก็ไม่ใช่เรื่องยากพอถึงห้องก็มีแต่ความอยากเลยต้องจับถอดสักนิดเพืีอไม่ให้ลำบากพอเห็นจากนมก็บอกได้เลยว่าคงได้มันพากันไปอาบน้ำก็คงจะได้มันน้องหุ่นดี36-26-34 เผป๊ะเข้ากันอาบน้ำไปถูไปก็เกือบได้ฟัน   ตัดมาที่เตียงก็เริ่มนัวให้ไวไม่ได้จุ๊บปากน้องแต่ก็ไม่เป็นไรจับทาสีโหนกนูนหวังว่าจะได้ไมล์แต่น้องไม่ร้องเพลงก็ไม่ว่าอะไร  โหลดCD จับเ ้า ก็ เสี่ยวถึงใจขึ้นลงสุดด้ามจับกดพลิกไปเสียดายเราไม่ทนก็เสร็จหมดไปนอนกอดกันแล้วก็จากกันไปเรื่องคะแน่ให้8/10 เพราะยังไม่ถึงใจใครแร๊บได้ก็เม้นต่อกัน^^-.,-”   
HS007 
size=13pt]พบกันเช่นเคยนะครับ กับครั้งที่เท่าไร่แล้วไม่รู้ที่บ้าน Lovely spaดูในหน้าไทม์ไลน์ของร้านน้องซีซ่าน่าสนใจ ไฟหน้าชุดใหญ่ ดีกรีนางแบบสะด้วย หุ่นนี่เต็มสิบครับน้องบิ้วงานบนเตียงดี (มีอมให้ด้วย)นมนี่แน่นๆระดับห้าดาว ดูดได้คลึงดีเอวเด้งๆรับเป็นจังหวะ จุดไฟติดงานไหลลื่น สั่งได้ ให้ทำตรงไหนน้องไม่มีบ่น   หน้าคมๆ สเปคผมเลยครับอารมณ์ฟิลแฟน ผิวขาวเนียน ติดใจมากครั้งหน้าต้องเบิ้ลแน่นอน^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:29:23 AM 09 สิงหาคม 2017 »

น้องพอลลีน
ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!
 สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนนนนนน!!!!!
 



[/center]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ขอนำเสนอน้องพอลลีนครับ  ผมได้ลิ้มรสประลองกับน้องมาแล้วสองครั้ง แต่นานมากๆแล้ว ก็เลยอยากจะละลึกความทรงจำดีๆอีกครั้ง จริงๆอยากจะเจอตั้งนานครับ แต่เวลาไม่ตรงกันซักที ก็เลยไม่ได้จอยกัน แต่วันนี้ทุกอย่างลงตัว กำลังพร้อม ใจพร้อม ก็เลยต้องจัด เช๊คไลน์กับทางพีอาร์นองเข้าพอดีเลยได้พบกันครั้งที่สามจนได้ มาเจอนน้อง น้องยังเหมือนเดิมเลยครับ เทคแคร์ดูแล พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆมาให้ฟังตั้งแต่ที่ไม่ได้เจอกัน ผมกอดน้องจูบน้องด้วยความคิดถึง วันนี้ขอซื้อจัดคอร์สใหญ่ เมื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำไปครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก  น้องจับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลง และใช้หน้าอกบอดี้ให้ผมทั่วๆตัว พลางจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องจัดการผมไม่นาน เห็นท่าจะไม่รอด เลยไปต่อกันที่เตียงกันดีกว่าตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป น้องบอกว่ารอบแรกขอรีดน้ำออกก่อนนะ ผมก็เสียวเลยคราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลย น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ ผลัดกันรุก-รับ หยิบซีดีขึ้นมาโหลด โหลดได้ที่แล้ว น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับน้องพอลลีนคนนี้ เธอเป็นคนที่งานแบบฟินๆแต่ก็บู๊ครับ ดุเด็ดเผ็ดมัน เครื่องร้อนเมื่อไหร่ใส่ไม่ยั้ง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้อง  ขอบคุณน้องพอลลีน Lovely spa แห่งนี้ ความประทับใจครั้งที่สามนี้สุดแสนประทับใจ สงสัยจะต้องมีซ้ำอีกตามเคย  วันนี้ขอแรงไปพักก่อนนะครับ สวัสดีครับ..... -.,-”   
นายสตีฟ 

วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:30:14 AM 09 สิงหาคม 2017 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ไปกันอีกแล้วครับที่เดิม lovely spa ครั้งนี้ดูรูปน้องแล้วน่ารักโดนใจ ก็คือน้องหยกทิพย์ครับ เลยบอกจองไว้แล้วรีบแล่นไปหา พอไปเจอตัวจริงที่ร้าน โอ้โห สวยครับ แล้วดูหุ่นดีมากๆด้วย อ้อนแอ้นทีเดียว ใจลุ้นเลยว่าถอดชุดมาหุ่นจะเป็นยังไงน้า  พากันไปขึ้นห้อง ถอดผ้าอาบน้ำก่อน โอ้โห..น้องหุ่นดีมากๆครับ หน้าอก เอว สะโพก เป๊ะทีเดียว หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ทรงสวย เนื้อแน่น!!! น้องอาบน้ำให้ถูดีมากๆครับ แบบว่าสะอาดหมดจดกันไปเลยมาที่ห้องน้องนวดให้ก่อน ตามระเบียบ นวดเสร็จก็ตาเรานวดให้บ้าง ผิวพรรณน้องเนียน ลื่น เนื้อแน่น เต่งตึง สัมผัสดีมากๆครับ โดยเฉพาะหน้าอกที่ ทรงสวย เนื้อแน่นชอบมากๆ น้องสาวก็อิ่มเอิบ สวยงาม จัดการชิมไปทั้งตัว น้องไม่ขัดแต่อย่างใด จนตัวแอ่นก้นแอ่นเลย แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปจนสำเร็จครับ  สรุปให้กับน้องหยกทิพย์ หน้าสวย เสียงหวานด้วย หุ่นดีมาก ผิวดี งานดีครับ ต้องลอง ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto   

  อีก1วันว่าช่วงบ่าย แต่ใจมันร้อน แน่นอนครับ ตรงดิ่งไป Lovely Spa ทันที  เข้าไปบรรยากาศดีพร้อม PR แหม่มต้อนรับลูกค้าพัลวันลูกค้าเข้าพร้อมกันหลายท่านครับ แต่ไม่มีปัญหา น้องๆวันนี้เข้ามากันเยอะจ้า รอักครู่พี่แหม่มเรียกน้องๆออกมาต้อนรับมากมาย ตาลายไปหมดครับ  รักพี่เสียดายน้อง แต่แอบเห็นน้องหยกทิพย์ดีใจมากครับ เคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานมากแล้ว น้องดูแลดีมาก ตัดสินใจทันทีขอซ้ำละกันครับ    แจ้งพี่แหม่มทันทีขอเลือกน้องหยกทิพย์จ้าาาน้องเตรียมตัวไม่นาน ก็ตามขึ้นไป เราค่อยๆเดินขึ้นไปพร้อมกันครับ พอถึงห้องน้องน่ารักมาก กระโดดมากอดฟัดเลยทีเดียว แววทอนมาเห็นๆ   อ้อนไปอ้อนมาสักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวกัน น้องอาบน้ำดีครับ อ้อนได้น่ารักมาก ทำความสะอาดทุกส่วน เสร็จแล้ว ตัดออกมาด้านนอกเช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องกินผมทุกสวนครับ ผมไม่ยอมแพ้ ขอชิมแคลเซียมน้องบ้าง แข็งหยุ่นกำลังดี น้องหน้าอกสวยมากครับ สักพักน้องไม่ยอดแพ้ คว้าไมค์มาร้องเพลงแบบสดๆ เสียวมากกก ทำได้สักพัก ผมขอ CD น้องครับ น้องใส่ให้หลังจากนั้นผมก็เดินหน้าลุย ท่านเบสิกก่อน น้องร้องดังขึ้นเรื่อยๆครับ ช่วงล้างแน่นหนึบกำลังดี เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ น้องเก่งมาก สุดท้ายอยากจบด้วยกวางเหลียวหลังครับ  น้องน่ารักจริงๆครับ เสียวตลอด สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตก นอนพักสักครู่ ก็พากันไปล้างตัวครับ ลงมาพร้อมกัน สบายตัว สบายใจมากๆจ้าาาาา  ขอบคุณวันดีๆอีกครั้งกับ Lovely Spa^^-.,-”   
loveme.s1981 

หลังจากครั้งที่ 3 ที่ไปหาน้อง กลับมาบ้านมองไปทางไหนก็มีแต่กน้าน้องลอยไปลอยมาต้องคอยถามว่าจะเข้าอีกเมื่อไหร่จนวันนั่นมาถึง ทางร้านแจ้งว่าวันนี้น้องจะเข้า ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว จองน้องทันทีเลย ขอรอบแรกของวันพอไปถึงน้องยิ้มหวานให้แค่รอยยิ้มก็ทำเอาเคล้มวันนี้ไม่ต้องมีไรมากพอถึงห้องผมเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องเองทำเองทุกอย่างไม่ต้องให้น้องทำอะไรเลย ทั้งนวดทั้ง.แต่น้องไม่ยอมขอขึ้นเองบ้าง ปล้ำกันอยู่เกือบ ชม. สุดๆสมกับที่คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆคะแนน 10/10เพื่อนๆไปลองเองนะครับอย่างเชื่อผม ^^-.,-”   
nan99 

งานน้องฟิวแบบแฟนครับ เริ่มจากเบาๆไหลลื่นไปถึงชั้นสุดยอดแบบต่อเนื่อง ถ้าท่านใดชอบ ส่วนเว้าส่วนโค้ง ตัวเล็กๆแนะนำน้องนะครับไม่ผิดหวังโดยเฉพาะถ้าให้น้องอยู่ข้างบน ถ้าท่านใดไม่ใจแข็งพอ สู้น้องไม่ไหวแน่ๆครับคะแนนครับGF 10/10น่าตา 9/10หุ้น 9/10ความน่ารัก 10/10งาน 9/10 ^^-.,-”   
nan99 

วันนี้ไปแบบไม่ได้ล็อคพิกัด แต่มีเป้าหมายตัวเลือกไว้ 2-3 คน ขอพีอาร์ดูตัวน้องๆ สุดท้ายตกลงใจเลือกน้องหยกทิพย์น้องหน้าตาน่ารัก ดูดี  สดุดตาเลยทีเดียว งานอาบน้ำพอใช้ถือว่าผ่าน เธอเริ่มรุกตั้งอาบน้ำ พยามปลุกให้น้องชายเริ่มตื่นตั้งแต่เกมส์ยังไม่เริ่ม จับน้องชายรูดตั้งแต่ตอนที่ยังอาบน้ำไม่เสร็จร้อนๆแบบนี้ ได้อาบน้ำแล้วสบายตัว น้องหยกเธอบอกผมให้น้องคว่ำ มือที่อ่อนนุ่มของเธอพร้อมเจลนวดไปทั่วร่างกาย คลื้มเชียวเกือบหลับ แต่ที่แน่ๆน้องชายของผมยังหลับอยู่ยังไม่่ยอมตื่นแข็งตัว เธอนวดไปสักพัก ผมหันหน้ากลับมาก น้องหยกเธอพยามปลุกให้น้องชายผมตื่น สักพักน้องชายของผมก็หลุดหายเข้าไปในปากของเธอ เธอสนุกสนานอยู่พักใหญ่ ผมจึงเป็นฝ่ายรุกกลับไปบ้าง เนื้อตัวกลิ่นสาวกระตุ้นความรู้สึกมากมาย หน้าอกขนาดพอดีตัวของน้องโดนผมดูด เลีย และบีบอยู่พักใหญ่ อารมณ์ไหลเลยที่เดียว นัวกันอยู่พักใหญ่ ผมจัดท่าสุดท้าย น้องชายคายพิษพุ่งเต็มร่องอก แพ้แตกไปสรุป :- หน้าตา 9/10 มีเสน่ห์ ถูกใจ- หุ่น 8/10 ธรรมชาติ ของแท้ ขนาดพอดีตัว- บริการ 8/10 มีข้อจำกัดในบางเรื่อง แต่โดยรวมโอเค ฟิวแฟน หวานๆ^^-.,-”   
vittz

   เมื่อมีโอกาสผ่านไปแถมมีนบุรี ไม่ลืมที่จะแวะไปเยี่ยมร้าน lovelyspa ซึ้งไม่ได้แวะมานานพอไปถึงบอกที่ร้านว่ามีการบ้านเก่าอยู่ เก่ามากๆๆๆ แต่ที่ร้านก็ยังให้ส่วนลด 300฿ ดีใจสุดๆน้องๆที่ร้านไม่คุ้นตาครับ เพราะไม่ได้มานาน ส่วนใหญ่เป็นเด็กสาวใสๆ ทั้งนั่น เลือกไม่ถูกเลยสุดท้ายเลือกน้องหยกทิพย์ เป็นสาวตัวเล็กๆ ดูอายๆหน่อยๆ แต่น้องเหมือนแอบส่งสายตาให้ ในใจคิดว่าต้องมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแน่วันนี้ตัดมาที่ห้องเลยครับ พอมาถึง น้องพาไปอาบน้ำตามขั้นตอนทั่วไป พอน้องถอดชุดออกมา หุ่นน้องดีมากๆนมพอดี บันท้ายงอนโค้งรับ เป็น S curve สุดยอดงานน้องดีมากครับ ลิ้นน้องหยก อาจจะสั้นหน่อย แต่ความไวใช้ได้ ประกอบกับมือน้องนุ่มมาก จับตรงไหนเราก็รู้สึกดีไปหมดไม่นานพอผมถึงสุดหมาย อาจเป็นเพราะไม่ได้มานาน ถึงจุดหมายเร็วไปหน่อยสรุปไม่ผิดหวังแน่ครับสำหรับสาวตัวเล็กๆหุ่นดีๆ มือนุ่มๆ คุยสนุกเป็นกันเอง ^^-.,-”   
nan99   

   ช่วงนี้อากาศร้อนนะครับ คิดอยากพัก  :032:เลยทักpr ร้านดังแถวมีนบุรี lovely spa ทักเข้าไปมีน้องอยู่หลายคน เข้าไป Pr หาน้ำหาท่ามาต้อนรับ ทักทายกัน ถึงเวลาต้องเรียกร้องแล้วpr เรียกร้องออกมาโชว์ตัว แต่ละคนสวยงามแตกต่างกันออกไป ไปสะดุดตาอยู่คนนึง ขาวตัวเล็กน่ารักยิ้มแย้ม โอเคที่น้อง หยกทิพย์ ครับ น้องน่ารักคุยเก่ง น้องเขิลๆครับ ชวนอาบน้ำ ถอดมานี่ แหล่มเลยครับ สัดส่วนดีมาก ขาวเนียน  :044:น้องอาบน้ำให้ปกติครับ มือน้องควงซะเกือบแย่ครับ บอกน้องพอก่อนตัดมาเตียงดีกว่า บอกน้องบิ้วเลยครับ น้องบิ้วดีมาก เรียกว่าปากเก่ง กลัวพลาดพลั้ง ไม่ปล่อยให้น้องบุกคนเดียวครับพลิกตัวกลับขึ้นด้านบน นัวน้อง นัวเลยเคลิ้ม ฟินสุดๆ จนถึงเวลาครับ ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ สุดท้ายไม่รอดครับ ฟินที่สุด แนะนำเลยครับ ต้องจัด สรุป GF 9 เนื้อตัว 9งาน 9    คุ้มค่าครับ^^-.,-”   
notto676 
   Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องหยกทิพย์ น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9บริการ      9รูปร่าง      9gf          10ไฟหน้า      8ความน่ารัก9ความเป็นกันเอง 9ความสุภาพ9ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^-.,-”   
aohcrub 

  172_key@2x น้องแพรพลอย  :013:  
กรี๊ด!!! สายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย!!! โอโม่ใสวิ้งๆๆ!!!!!!! อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออดฟิตเปรี๊ยะพร้อมสะบัดลาย!!!! โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  น้องแพรพลอย lovelyspaสืบเนื่องจากจะไปหาน้องหยกทิพย์รอบที่ 3  แต่น้องไม่เข้า  พี่นัท เชียร์คนสวย เลยแนะนะ น้องแพรพลอย สาววัย 19-20 วัยกำลังมันแค่น้องแพรพลอยปรากฏตัวออกมาก็แทบจะลืมน้องๆคนอื่น น้องแพรพลอยน่ารักมาก สูงประมาณ 155 อวบนิดๆตามประสาวัยกำลังกินกำลังนอนน้ำอกน้ำใจเต็มไม้เต็มมือ สายนมน่าจะชอบครับ ของแท้ ชมพูทีเดียว น้องพูดเพราะมากครับมีหางเสียงทุกคำ จะถามตลอดว่าทำแบบนี้พี่ชอบไหมคะ พี่ชอบแบบไหน ยังไงงานออกแนวใส่ๆคุณหนูๆ น่ารักเพลินตาเพลินใจถึงเวลาให้คะแนนตามทำเนียมครับหน้าตา 9/10งาน 9/10^^-.,-”   
nan99

  น้องแพรพลอย บ้าน lovelyspa น่ารักสาย C  หลังจากที่ไปมาเกือบ 2อาทิตย์ พึงมีเวลา รีวิวส่งการบ้าน เลยค้างส่งเกือบเดือน 555+ไปตามหาน้องแพร์พลอย น้อจะออกแนวใสๆ น่ารักๆคุยกับน้องยังเรียนมหาลัยอยู่เลย ปี 3 เด็กเด็ดสุดของร้านน้องอัธยาศัยดี ไม่ถือตัวน้องใสปิ๊งๆ เนื้อตัวแน่นมาก จูงมือขึ้นห้อง เข้าไปถึงก็อาบน้ำ น้องจะอาบน้ำให้เลยทันที ด้วยความกระเ*ไม่อนุญาต#06*้ยนกระหือรือ อดอยากมานานจึงขอน้องเสร็จรอบแรกในห้องน้ำก่อน น้องน่ารัก ตามใจทุกอย่าง พูดสั้นๆ ว่า "ค่ะพี่" จากนั้นน้องถอดบนออก แม่เจ้า เห้นตัวเล็กๆ แต่นมพอตัวเลยใหญ่พอดีมือ 33 ได้ แน่นๆเลยครับ จากนั้นน้องเริ่มละเลง สาวมือเล่นน้องชายเรา และเข้ามาเลียหัวนมเราไปด้วย ไม่นานจากนั้น จึ่งปล่อยออกก่อนรอบแรก เกือบโดนกระโปรงน้อง น้องต้องเอี้ยวตัวหลบแทบไม่ทัน 555+  หลังอาบน้ำเสร็จ ก็ตัดกลับมาที่เตียง ผมชอบนวด จึงให้น้องมานวดให้ก่อน น้องนวดดีมากๆและก็คุยกัน สอบถามความเป็นมา ได้ความว่า กำลังอยู่ปี 3 กำลังหาค่าเทอมเรียนคุยไปซักพัก ได้ฤกษ์ความหื่นอีกครั้ง น้องชายชูชัน น้องไม่รอช้า ลงมานั่งปลายขา ใส่น้ำมัน บรรเลงเพลงมือแห่งความเสียวอีกครั้ง มีเสียงร้องครางช่วยเป็นระยะจับบิ๊บนม และดูดนมน้องไปด้วย น้องบอกชอบให้ดูดแรงๆ ก็จัด ดูดบีบแรงๆ เลย มันส์ดีครับจังหวะเดียวกันก็เอา นิ้วสอดเข้าไปที่ ถ้ำของน้องเค้า น้ำแยอะมากเลยครับและให้น้องปั้นตรงหัวๆของเรา เสียวมากๆ ไม่นานก็ทนไม่ไหว เสร็จรอบสอง แนะนำ น้องงานหนัก งานดี ตามใจสุด ครับสบายตัว กลับบ้านหลับสบายเลยคืนนั้น  ^^-.,-”   
Wut-iPhone


  วันนี้เลิกงาน 5 โมงเลยมาแวะมาที่นี้ พอเข้าไป พีอาร์ อยู่ด้านใน น้องๆเลยบอกพีอาร์ จากนั้นน้องๆก้ออกมา มีแพรพลอยทักก่อนเลย แล้วจากนั้นน้องๆแต่ละคนก้แนะนำตัวเอง พอครับ ก้มาคิดก่อนจนสุดท้ายเลือกแพรพลอยอีกครั้ง จัดการค่าสินสอดน้อง น้องก้พาขึ้นห้อง ก้คยกันจนขึ้นห้อง น้องก้คุยกันก่อน จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อผ้าให้ แล้วน้องก้ถอดเสื้อผ้า ยังขาวอวบเหมือนเดิม ไฟหน้าใหญ่เหมือนเดิม ก้จัดการอาบน้ำ หลังจากนั้นก้มาที่เตียง น้องก้บอกพี่นอนเลย เดียวน้องจัดให้น้องก้เริ่มนวด จากขา ค่อยขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงคอ ทำให้สยิวมาก จากนั้นน้องก้บอกพี่สลับบ้าง ก้จัดการนวดให้น่อง บ้างสลับกัน ทำกันอยู่สักพัก แค่ 50 นาทีได้ จนต้องพ่ายแพ้น้องไป แล้วก้นอนคุยกันจนหมดเวลา จากนั้นก้ไปอาบน้ำ แล้วก้แยกกัน ให้คะแนนการเจอครั้ง2. 8 คะแนนจาก10. ^^-.,-”   
tutortorini 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:31:05 AM 09 สิงหาคม 2017 »

♥ น้องจุนซอง♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ซ้ำบ่อยไปมั้ย ก็บ่อยนะ หลังๆมานี้ขึ้นงานน้องอยู่คนเดียวก็ไม่มีอะไรมาก1.เนื้อตัวดี เนียน ขาว 2.นมแท้ขนาดพอดีสวย3.ช่วงล่างฟิต สตาร์ทติดง่าย4.งานรุก ชิวหาพาเพลิน ควบม้าสุดมัน5.งานรับ ทุกท่วงท่า ตามใจ ได้หมด6.ฟิวแฟน ฟิวกิ๊ก พูดเพราะ7.งานนวดน้ำหนักดี นวดเพลิน (ลืมไปว่ามานวด)ความชอบส่วนตัวนะครับ ซ้ำได้อีกเรื่อยๆ^^-.,-”   
ton001

วันนี้ขอส่งการบ้านย้อนหลังครับพอดีลูกค้าเลื่อนเวลานัด เอาหละสิ มีเวลาว่าง เกือบ 3ชม. ทำอะไรดีละครับ อยู่ถิ่นประจำด้วย (แถวมีนบุรี) ไลน์ทัก PR คนสวย ดูว่ามีน้องคนไหนว่างบ้าง ไปสะดุด น้องจุนซอง เคยขึ้นมาก่อน ยังติดใจกันอยู่ ไม่ได้เจอกันนานละ จองทันที ไปถึงน้องยิ้มรอรับเลยตัดมาที่ห้อง เข้าห้องปุ๊บ มีกอด คิดถึง ไม่ได้เจอกันนานเลย บอกน้อง วันนี้ขอแบบเต็มที่เลยนะ  น้องยิ้มหวานมากๆ อาบน้ำ ยังดีเหมือนเดิมสะอาดทุกซอกทุกมุม แต่ใจไม่ค่อยถนัดในห้องน้ำ เลยชวนน้องไปที่เตียงกัน เริ่มต้น นอนคว่ำหน้า ให้น้องนวด นวดกันไป ซักพัก เริ่มไซร้ละครับ เสียวหละสิ นวด+นัวซักพัก ขอเป็นข้างหน้าดีกว่า พอพลิกตัวได้ โอวน้องจัดชุดใหญ่เลย ไอเราก็ยอมไม่ได้ ผลัดกันรุกผลัดกันรับ สุดท้ายยอมแพ้ไปตามระเบียบ ดูเวลา โหจะหมดเวลาละ จัดกันเต็มที่ คุ้มค่าคุ้มเวลาจริงๆ ยังมีนอนกอดกันก่อนกลับด้วย สรุปนะครับรูปร่าง -9อาบน้ำ-8 (อาบน้ำดี แต่ผมไม่ถนัดในห้องน้ำเลยขอผ่านครับ)นวด-8 (ให้น้องนวดแค่นิดเดียวพอครับ)งานนัว-9 (น้องจัดเต็มที่ครับ)(สุภาพกับน้องๆนะครับ รับรองน้องจัดเต็มที่เลยครับ)ขอส่งการบ้านแค่นี้ก่อนนะครับ เรียบเรียงตามเหตุการณ์นะครับเดี๋ยวว่างจะมาส่งการบ้านขึ้นคู่ น้องจุนซอง+น้องโซวอนครับ ขอบอกว่าเด็ดมากๆ^^-.,-”   
ton001

วันอาทิตย์กลับมาจาก ตจว. ถึง กทม.บ่าย เข้าร้านซะหน่อย เจอน้องจุนซองซึ่งหายไปนาน ก็ขอซะหน่อย วันนี้มาในชุดสายเดี่ยวกระโปงสั้นสีเขียว ทำให้ขับผินที่ขาวอยู่แล้วยิ่งสว่างมากขึ้นพากันขึ้นห้องชั้นบนสุด แล้วค่อยๆถอดชุดน้องทีละชิ้นจนเนื้อตัวว่างเปล่า นั่งดูสาวเปลือยกายอยู่ตรงหน้า จับบน ล้วงล่างอยู่สักพัก แล้วไปอาบน้ำ ชำระล้างทุกซอกทุกมุมมาต่อที่เตียง น้องเริ่มบิ้วทันที ประกบปากอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆเลื่อนลงต่ำ มาร้องเพลง เสียวจนก้นลอยตามจังหวะการดูดต่อมาก็เปลี่ยนมาให้ผมเล่นบ้าง ไม่เจอกันนานก็จัดกันเต็มๆไปเขี่ยติ่งจนนำ้นอง แล้วก็เริ่มเกมส์กด ขึ้นสุดลงสุด สนุกกันไปน้องมาเต็ม ผมก็กดเต็ม น้องชอบอยู่บน โยกไปมา พอเสียวก็หยุดโยกใหม่ เสียวหยุด มันจริงๆ เล่นกันนานมาก น้องไม่อยากให้เสร็จจนต้องเล่นให้น้องเสร็จก่อน แล้วก็ประกบด้านหลังกดไปสุดซอยเสร็จตามไป เหนื่อยมาก มันมาก นานๆเจอกันที กลับบ้านขาสั่นกันเลย-.,-”   
saw001

ต้องเกริ่นก่อนว่า เมื่อวานผมอยากผ่อนคลายเลยเข้าดูไลน์ร้านช่วง 6 โมงเย็น น้องๆเข้าร้านเยอะแบบโคตรๆ ตัดสินใจดูโปรไฟล์น้องๆอยู่นานพอสมควรก็ปักใจเลือกน้องคนนึง...แต่!!!!! งานเข้าครับ ต้องคุมงานลูกน้องต่ออีก 2 ชั่วโมง ผมนี่หมดอารมณ์เลย กลับถึงบ้านดูไลน์ร้านอีกที คราวนี้จองเลยครับน้องจุนซอง หลังจากที่เมื่อวันก่อนโดนปาดหน้าค้กไป อิอิแมตนี้นัดเวลาบ่ายโมงครึ่ง ผมจัดเเจงธุระส่วนตัวเสร็จก็ขับรถชิลๆบ่ายวันอังคารที่ไม่เร่งรีบ รถไม่ติดไปร้าน ถึงร้านน้องมารอเรียบร้อยแล้ว ก็จูงมือกันขึ้นห้อง ระหว่างเดินน้องก็ชวนคุยสนุกๆ แซวโน่นนี่นั่นไปเรื่อย ก็ถึงห้องครับ วันนี้ได้ห้องใหญ่ด้านหลัง เตียงใหญ่นอนสบายเลยกรรมการเป่าเริ่มเกมหลังจากนั่งคุยกันแปปนึง น้องก็ชวนผมอาบน้ำ ระหว่างถอดผ้าผมแอบสำรวจเรือนร่างน้องจุนซอง โอ้ยยย!! เนียนจนอยากลูบไล้ ฮ่าๆๆ น้องตัวเล็กแต่มีหน้าอกหน้าใจแถมมาด้วย ไม่เล็กเหมือนตัวนะครับขอบอก สเป็คนี้ของโปรดเลย จากนั้นพากันอาบน้ำ น้องขัด ถู ทุกซอกมุม บริการดีมากๆ ระหว่างอาบไปกลัวเราเขิลเลยชวนผมเล่นจ้องตา แหม่..ตั๊ลล๊าาคคค จริงๆอาบน้ำเสร็จภาระกิจต่อไปก็เริ่ม ผมนอนคว่ำหน้าตามสเต๊ป น้องจุนซองไม่รีรอ ขึ้นคร่อมผมเลย โอ้เด็ดมากกก น้องจัดการชะโลมน้ำมันลงบนตัว แล้วบีบนวด กดจุด บอกเลยฮะ โคตรฟิน นวดจนหายเมื่อยแล้วยังไม่พอฮะ น้องจุนซองนอนนาบลงบนแผ่นหลังผมแล้วบดขยี้ด้วยตัวบางๆกับหน้าอกหน้าใจของน้อง สเต็ปนี้ฟินคูณสองเข้าไปให้ น้องชายผมพร้อมเต็มที่เลยเสียวฟินกันพักใหญ่ผมหันหน้ามาบ้าง คราวนี้ลิ้นครับ!!! ลิ้นน้องจุนซองแบบว่า พร้อมจะละเลงผมให้เเพ้ย่อยยับกันเลยทีเดียว ลิ้นน้องพริ้วมากกก แต่ผมอมยิ้มอยู่ในใจ ของพี่ก็พริ้วไม่แพ้กันแน่นอน หึหึ ขณะที่ลิ้นทำงาน มือก็ไม่ปล่อยว่างครับ จะการจุดอ่อนที่แข็งแกร่งของผมไปตลอด ซักพักผมก็ผลัดมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมไล่ไปทั่วเรือนร่างเล็กๆน่าอุ้มของน้องจุนซอง ไปทุกที่ ทุกมุม ผิวพรรณน้องเนียนมากแบบเนียนละเอียดเลยครับ จังหวะนี้แหละที่น้องจะต้องรับรู้ว่าพี่เอาจริง ฮ่าๆซุกไซร้ไล่เลียงกันอยู่นานสองนาน ผมสลับกลับมานอนเป็นเหยื่อ รอเเม่เสือสาวปิดเกม น้องใช้ลีลาบู๊อีกไม่นานผมก็ยกธงยอมแพ้จริงๆ แพ้ความขาว ลีลา ความเนียนของน้องจุนซองจริงๆสรุปครับรูปร่าง ผิวพรรรณ 10หน้าอกหน้าใจ 9นวด 10อาบน้ำ 10Gf 10 friendly มากๆๆ-.,-”   


คิดถึงค่ะ เข้ามามั้ยคะ ไลน์จาก PR แหม่มแสนสวย จัดไปเลยครับถึงร้านจะเลือกใครดี สวย น่ารัก กันทุกคนแต่เนื้องานยังประทับใจกะน้องจุนซอง อีกครั้งก็แล้วกันจ่ายค่าสินสอด น้องยิ้มหวานออกมาต้อนรับขึ้นสู่ห้องหอ เคยเจอกันแล้วไม่มีเคอะเขิน น้องบริการอย่างดีครับ ชวนกันไปอาบน้ำ นัวกันพอสมควร มาต่อที่เตียงไม่นวดละครับ น้องบิ้วได้สุดยอดครับหัวจรดเท้า ร้องเพลงให้ฟังซะหลายเพลง ต้องลองครับขออะไร ตามใจได้หมดครับ ประทับใจจริงๆ ลองดูนะครับแล้วจะติดใจ-.,-”   
iss
 


โอเครครับ แบบว่า น่ารักขาว หุ่นดี ใสๆๆก็ต้องแอบบมาจัดอีกตามเคยครับวันนี้พีอาร์บอกว่าดูน้องไหมค่ะผมก็ตามใจพีอาร์ครับพีอาร์บอกให้น้อง 17 คน ออกมายืนหมดเลย ชอบคนไหนชี้เลยเอ๊!! เดี๋ยวนะ 17 คน บร้าไปแล้ว ผมไม่ถนัดในการถูก สาวๆ มายืนจ้อง ละลายตายกันพอดีดีนะผมเอาแว่นกันแดดไปไม่ได้กินผมหรอก 555+เข้าเรื่องดีกว่าครับ 17 คนผมเล็งไว้ 3 คน จำใส่เม็มไว้เด๋วมาตรวจสอบให้เครเราก็ขึ้นไป กับ น้องจุนซองดีกว่าทักทายกันแบบ เนียนๆทักทายด้วยการแบบฮุกวงในก่อนไปอาบน้ำเราก็ไปต่อในห้องน้ำหลังจากไปต่อในห้องน้ำ เราก็มาต่อที่เตียง หลังจากมาต่อที่เตียง เราก็ไปต่อที่บ้านเย้ยๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ใช่ครับที่เตียง หลังจาก อารมณ์ ที่บิ้วก่อนไปอาบน้ำ และตอนอาบน้ำมาที่เตียงเราก็ต่อเนื้องกันเลยครับน้องบอกว่า วันนี้ขอแบบซาดิส ได้ไหมเด๋ว!! แบบซาดิสมันเป็นไงน้องเลยทำให้ดู โอ้วงั้นเรามาซาดิสกัน จัดไปยาวๆ ท่าไหนก็ได้ครับหน้าตา 9/10หุ้น 11/10ความขาว 11/10ลีลา 10/10อย่าลืมค่าขนมน้องด้วยนะครับ-.,-”   
HS007


ขอเกิ่นก่อนว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนัก (ไม่ค่อยมีโอกาส)พอมีโอกาสก็จะหาข้อมูลทางกูเกิ้ล ก็ได้พิกัดล่ะ lovely spa เข้าไปอ่านข้อมูล มีแต่พี่ๆเชียร?น้องจุงซอง ผมเลยเข้าไปครับ โดยไม่ได้จอง โชดดีของผมน้องว่างพอดี เลยจัดไป คงไม่ต้องบรรบายอะไรมากครับอย่างที่พี่ๆน้องๆบอกเลยครับ ฟินเวอร์ มีทอน มาซ้ำแน่นอน-.,-”   
sdragon

ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 



แบบว่าก่อนจะหยุดยาว ขออีกซ่ะทีนะจ๊ะ เดินไปแบบไม่ต้องจอง เพราะวันนี้น้องเข้างานยังไม่มาก อากาศร้อนๆ หาที่คลายร้อนดีกว่า ไปถึงที่ร้าน น้องเข้างานแล้ว 4 นาง โดนปาดหน้าไป 1 เหลือ 3 คิดในใจ จุนซองเท่านั้น ถ้าอยากเพลิน ว่าแล้วก็น้องจุนซอง ว่างพอดี จ่ายค่าสินสอดแล้วลุยกันเลย ...  มาที่ห้อง ไม่ได้จึ้นงานกับน้องจุนซองมานาน ซักระยะแล้ว ... แอบมีบ่นนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มองผ่านเลยนะ ... อิอิ   ก็แบบว่าร้านนี้ใหม่ตลอด แล้วน่ารักเยอะมาก โอกาสจะได้ขึ้นซ้ำ นี่...555 ผมก็ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ซ้ำน้องจุนซองเหมือนกันนะครับ พอง้อน้องจุนซองพอเป็นพิธี ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้งอนอะไร ตัดพ้อพองาน น้องก็ชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร สะอาดพอใช้ได้ แต่ไม่เน้นอยู่แล้ว   ตัดมาที่เตียง อันนี้ บรรเทิงกว่า ผมไม่นวดเลย นอนหงายเฉยๆ ไม่ต้องบอกอะไร น้องจุนซองคนสวย จัดให้แบบ ถึงใจ แบบว่าคนคุ้นเคย ฝีมือเก่งขึ้นเยอะเลยจากที่เคย ปะมือคราวที่แล้ว บิ้วๆๆ ไปซักพัก น้องชายหายแว๊บ...แบบงานนี้มีก้นลอย ...   ฟินเป็นที่สุด งานมือก็ถือว่าเก่งมาก ผมนี่โดนแกล้ง ถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว   น้องรู้จุดตายผม เห็นเราดิ้น น้องมันก็ย้ำแต่จุดนั้นแหละ กว่าจะยอมให้ไปถึงจุดหมาย ...   เหนื่อยพอดู ซึ่งรวมๆ งานดีมีคุณภาพมากกว่าเดิมเลยทีเดียว ... ฟินๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปครั้งใดสบายตัวออกมาทุกที ขอบคุณ PRแอ้นะครับ นานๆ ได้เจอกันที แต่ดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมแนะเป้าหมายในครั้งหน้าด้วย ... ไม่ธรรมดา และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ๋ใจดีนะครับ ส่วนลดการบ้านทุกครั้ง ทำให้ผมได้ไปฟิน บ่อยๆ  -.,-”   
[color=redMicro_t][/color]

การบ้างค้างส่งวันก่อนอยากนวดสบาย ฟีลกู๊ดเลยเข้าไปที่ร้านพร้อมจองน้อง จุนซองพอมาถึงร้านก็ชำระค่าคอร์สเดินจูงมือน้องขึ้นห้องมาถึงก็กอดกันแบบหวานๆก่อนจะเริ่มชวนเข้าไปอาบน้ำซึ่งน้องก็อาบได้ดีเหมือนเดิมออกมาก็นอนให้น้องนวดนวดสบายๆจนเกือบหลับ ไม่ได้ๆเดี๋ยวขาดทุนพอพลิกตัวแล้วก็นัวเนียๆผิวสาว ขาวใส เต่งตึง พอสัมผัสแล้ว รู้สึกดีจริงๆไฟหน้า ขนาดกำลังพอดีผิวหน้าขาวใส เหมือนเด็กๆซึ่งก็ไม่นานที่จะทำให้ผมเสร็จ-.,-”   
d2t

เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]

อีกหนึ่งงานแนะนำจากpr สุดสวยครับเจอตัวจริงครั้งแรก ว้าววๆเธอดูแรงและแส่ยก่าที่โปรไฟลขึ้นมาก้อกอด คุยกานนิดหน่อยน้องจะแนวฮ้าวๆ เซอร์ๆเวลาคุยอาบน้ามโอเคใช้ได้ครับ ถุทั่วดีน้องจะรักสะอาด ล้างตัวดี แปรงฟันด้วย!!!ออกมา บ่นเมื่อยๆ น้องบอก นู๋นวดให้ สบายแน่นอนงานนวดดีครับ มีสเตปใช้ได้ หายเมื่อยเลยงานปู๋ก้อไม่เบานะ บิ้วดี นัวดีครับ ทรงดุแรงๆ แต่งานออกแนวพาเพลินสำหรับคนที่ชอบ ผุญดุแซ่บๆ และสนใจนวดตัว แนะนำเล้ย ถ้าคนชอบบางกรอบโอโม่อาจต้องเปนชอยสอื่นนะครับสรุปคะแนนการเอาใจ 7งานนวดตัว 9งานปุ๋.      8ผิวเนื้อตัว.   7ไฟหน้า.      7-.,-”   
kitkat13

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:32:49 AM 09 สิงหาคม 2017 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย
[color]


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ขอย้อนหลังน้องดิวส์หน่อยครับ หลังจากที่เวลาไม่เคยตรงกันเลยทำให้คลาดเคลื่อนไม่ได้เจอน้องดิวส์ซักที วันนี้ดูไลน์ร้านน้องเข้าเลยขอนัดเลย ไปถึงร้านตัวจริงไม่ดรอบจากรูปเท่าไหร่แต่ที่สำคัญน้องยิ้มแย้มน่ารัก (แววมีทอน) ตัดไปข้างบนห้อง น้องเข้ามาคุยและมาถอดเสื้อผ้าให้ เสร็จก็พาไปอาบน้ำ เราก็นัวกันเบาๆระหว่างอาบน้ำ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงน้องถามว่า พี่พร้อมยังคะ เราหรือจะรออะไร คิดในใจยิ่งกว่าพร้อมอีก จากนั้นเราเริ่มผลัดกันรุกผลัดกันรับ น้องเข้ามาจูบแลกลิ้นได้แบบฟิวแฟนสุดๆ ต่อด้วยสาหร่ายห่อกล้วย ลีลาไม่ต้องพูดถึงน้องจัดเต็มจริงๆ จากนั้นไม่นานน้องก็พาผมไปถึงฝั่ง น้องดิวส์น่ารักครับ สุภาพเอาใจเก่ง น้องยิ้มเก่งมาก ต้องมาลองดูครับไฟหน้า: 7body: 8GF: 9-.,-”   
Battleship_007

  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001

  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:33:37 AM 09 สิงหาคม 2017 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   

size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   

size=13pt]  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11:51:30 AM 09 สิงหาคม 2017 »

น้องชิฟฟ่อน 
แกะกล่อง...สุดยอดพริตตี้เอ็มซี!!! แสนสวย น่ารักทะลุปรอท ยืนมาสารพัดบู๊ท
ฟิลแฟนเกินร้อย ฟิลเด็กก็ยังได้นึกว่าจีบเด็กมอดังใหม่ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ลุคคุนนู๋ฟรุ้งฟริ้งแทบจะดูดดื่มกันไปทั้งโลกา!!!




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ช่วงนี้งานหนาแน่น ปลีกตัวไปหาเวลาพักผ่อนค่อนข้างยาก คราวนี้ก็เช่นกัน ไปในช่วงเวลาที่ไม่เคยไป 3 ทุ่ม ... ไปที่ร้านน้องๆ เยอะเลยครับ คุณแอ้ ให้น้องลงมาดูตัวผมกันเยอะเลย 555 ไม่รู้ใครดูใคร ก่อนที่จะไปสะดุดร้อยยิ้มอันแสนน่ารักของน้อง ชิพฟ่อน ...   จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอแป๊บนึง น้องก็มารับไปขึ้นงานครับ ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ   มาที่ห้องน้องดูแลดีมากๆ ครับ ช่วยถอดชุด บีบๆ นวดๆ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ไฟหน้าขนาดพอดี บีบสนุก งานอาบน้ำที่ มาตรฐานครับ ใช้เวลาใหนห้องน้ำไม่นาน ก็มานอนคว่ำรอที่เตียง   น้องบีบๆ แป๊บนึง บอกหนูนวดไม่ค่อยเก่ง งั้นไม่เป็นไร ผมหันหน้าสู้เลยแล้ว กัน ...   ทีนี้ก็สนุกหล่ะครับ งานบิ้วนี่แจ่มกว่ามากๆๆ ปล่อยให้น้องทำงาน ลุ้นๆ วนเวียนๆ อยู่แป๊บนึง คิดว่าน้องชายจะหายไหม สรุป ไม่หาย   แล้วผมก็บุกบ้าง งานน้องตามใจดีครับ ไปไหนไปกัน ก่อนบทสรุปคือ เละเทะกันตามระเบียบ น้องยิ้มน่ารักมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรก็ได้ผ่อนคลายทุกครั้งจริงๆ ช่วงนี่งานยุ่ ๆ เยไม่ค่อยได้ไป เท่าไหร่เลย ขอบคุณคุณแอ้ด้วยนะครับ ดูแลน่ารักมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 
size=13pt]ขับรถกระเซอะกระเซิงฝ่าพายุฝนมา อารมณ์อยากผ่อนคลายคิดถึงน้องๆที่เลิฟลี่  มาถึงเจอขนมกรุบกรอบแสนอร้อยอร่อยเล็กดีรสโต จ่ายค่าขนมเสร็จกับพีอาร์ผู้น่ารัก น้องเดินลิ่วนำหน้าพาไปอบขนม นวด งานดีใจเต็ม เฉลี่ยคะแนนความสามารถ8 เต็ม 10 ครับ ร่ำลาน้องคราวหน้าจะมาใหม่ขอบคุณทางพีอาร์ครับงานนี้มีทอน^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]น้องชิฟฟ่อนคนนี้ก็ใหม่มากครับเพิ่งมาไม่นานเห็นหน้าตาน่ารักตอยออกมาโชว์ตัว ทำหน้ายิ้มๆเลยตัดสินใจเลือกน้องคนนี้ใครชอบสายเด็กๆน่ารักน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับน้องจะอวบนิดๆนะครับเต็มไม้เต็มมือครับงานตามใจทุกอย่างสั่งได้หมดเลยครับน่ารักจิงๆ ฟิน ไป 3 โลกครับ สรุป 8.5/10น่าตา 8/10รูปร่าง 8/10งาน 10/10^^-.,-”   
notto676 

size=13pt]ตอนผมไปกะไปจับหน้างานเลยไม่ได้ดูใครไปก่อน กลัวๆอยุ่แต่ ก้เจอน้องคนนึง น้องชืฟฟ่อน เธอสวย ผอม ดูดี น่ากอด น่าเสียว ไม่น่าหวงตัวและเราก็ขึ้นไป น้ำหยิบน้ำให้ และพาไปอาบน้ำ ผมถามไปว่าจูบได้ไหม ถามเสร็จชิฟฟ่อนหันมาจูบแบบดูดดื่มเลย พร้อมเอามือจับจู๋ชักเบาๆ พร้อมล้างให้สะอาด พร้อมดุดดื่ม เรานัวกันมาจนเตียง ค่อยถอดผ้าขนหนูเบาๆ จบปากตลอดเวลา พร้อมนัวแบบสุดขีด จนได้ยินเสียงเธอดังออกมาจากลำคอเลยรุ้ว่า เริ่มชอบ ผมเลยใส่เลย ทาสีรัวๆ สลับโม็คยาวๆ เสียวมาก น้องเปนงานมาก ขึ้นมาโยกต่ออีก จนเสียวโคตรๆ มองในกระจกชิฟฟ่อนคือดีมาและเราด้เสดพร้อมกัน แล้วยังจะนวดให้ต่อ สรุปคือทอนมากๆ คุ้มมากชิฟฟ่อน เลิฟลี่สปาหน้าตา 9ฟิลแฟน 9ลีลา 9ไฟหน้า 8รวมๆ 8/10ทอน^^-.,-”   
battleboom 

size=13pt]วันนั้นผ่านไปร้านประจำ อยู่ซอยหถัยราษ ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับไปถึงตัดสินใจสักพักเลือกน้องชิฟฟ่อน เพราะ น้องโผล่หน้ามาให้เห็นจากชั้นสองพอดีหน้าตาหวานๆครับ เลยเผลอตัวจ่ายเงินไปพอไปถึงห้อง ก็จับถอดเกล็ดออกนมเล็กพอดีมือ ก้นใหญ่แน่นๆ ไม่ค่อยตรงสเปคผมเท่าไหร่ แต่ก็ลองดูก่อน ไหนๆไปละ เด๋วนี้นานๆกว่าจะได้ไปทีเครไปอาบน้ำกัน ผลัดกันอาบผลัดกันนัวเยี่ยมเลย ประกบปากกันเพลินดีครับจากนั้นก็ออกมาเช็ดตัวกัน แห้งพอมาดๆเราก็ไม่นวดแล้วครับ นัวกันเลยน้องก็บิ้วไปเรื่อยๆ น้องไม่ถนัดสเปรย์เท่าไหร่ แต่ตอนโหลดซีดีนี่ อารมณ์ร่วมมาเต็มถือว่าดีครับก้นแน่นๆหนึบๆหญ้าน้องอาจจะเยอะมากไปหน่อยนะครับ ต้องรบกวนถอนไปมั่งก็ดี อิอิเครไว้เจอกันใหม่ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับ^^-.,-”   
HS007
size=13pt]จากคราวที่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจขึ้นน้องกลับกลายเป็นติดใจ  เพราะการเอาใจใส่ งานบริการเยี่ยงแฟน ยิ้มแย้มแจ่มใส และตามใจทุกอย่าง เป็นเหตุให้ต้องมาซ้ำครับ น้องชิฟฟ่อนจะรูปร่างอวบๆหน่อยครับ โดยเฉพาะบั้นท้ายอันแสนจะกลมกลึง เด้งดึ๋ง มาคราวนี้รู้จักกันดีกว่าเดิม เพราะเคยประมือกันมาแล้วรอบนึง งานเลยลื่นไหลกว่าคราวแรก ขอผ่านช่วงอาบน้ำไปละกันนะครับ น้องรุกก่อนเลยครับจูบปากแลกลิ้น ซุกไซ้ตั้งแต่หัว จรดขา เสียวมากครับจากนั้น น้องบิ้วเราโดยการโดดขึ้นคร่อมและเริ่มใช้นาผืนน้อยบดขยี้เรา เสียงครางกระเส่าของน้องมันช่างได้อารมณ์จริงๆ อารมณ์ร่วมมาเต็มครับ จนผมไม่ไหวละบอกลุยจริงเลยดีกว่า น้ำมาธรรมชาติครับ สารหล่อลื่นไม่ต้อง เราแลกเปลี่ยนหลายกระบวนท่าอยู่ครับ แต่ช่วงล่างอันแสนจะหนึบของน้องมันทำให้ผมทนไม่ไหวในที่สุด   ในที่สุดน้องก็พาผมขึ้นสววรค์เหมือนเคย เวลาเครียดๆได้มาผ่อนคลากับน้องชิฟฟ่อนนี่หายเครียดเลยครับ ส่วนตัวผมน่าจะมไปซ้ำอีกแน่นอนครับ ชิฟฟ่อนหวานมัน ^^-.,-”   
Battleship_007 

size=13pt]ขอส่งการบ้านให้น้อง ชิฟฟ่อนครับ พอดีวันก่อนเกิดอาการเครียดจากงานอยากคลายเครียดซะหน่อย เลยไลน์หา PR ประจำร้าน lovely ขอดูรูปน้องๆ ถาม pr ว่าคนไหนบริการดี ฟิวแฟน pr แนะนำว่า "น้องชิฟฟ่อนเลยคะ"  ไอ้ผมเห็นรูปน้องก็งั้นๆไม่น่าตื่นเต้นอะไรแต่บังเอิญอยากผ่อนคลายเลยตกลงปลงใจจองน้องไป พอมาถึงร้าน ทักทายกับ pr พอหอมปากหอมคอ น้องชิฟฟ่อนก็ออกมารับ พอเจอตัวจริง อ้าววว  ทำไมน่ารักกว่าในรูปเยอะเลยวะ   ยิ้มแย้มแจ่มใสดีมาก หุ่นก็ดีสะโพก ก้น กลมกลึง หน้าอกไม่ใหญ่มากแต่ไม่เป็นไร เราเน้นช่วงล่าง555 เสร็จน้องเดินนำขึ้นไปบนห้อง ปรนนิบัตกับเราเยี่ยงแฟน มีมาถอดเสื้อให้พับให้ด้วย จากนั้นเราไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำค่อนข้างสะอาดมากๆ เสร็จน้องบอกให้เราไปรอที่เตียงก่อนซักพักน้องก็เดินตามมา น้องเกริ่นกับเราว่า พี่หนูมาใหม่ยังไม่ค่อยรู้งาน พี่สอนหนูหน่อยนะ     ไอ้เราคิดในใจ จะสอนยังไงวะ สอนใครไม่ค่อยเป็นด้วย เลยบอกน้องทำยังไงกับพี่ก็ได้พี่ไม่ว่าไรหรอกแค่อยากมาคลายเครียด โหจากนั้น จากสาวไร้เดียงสา ไหงแปลงร่างเป็นนางพญาลิ้นรัวได้เนี่ย 555 ละเลงทุกซอกร่างกาย เราเห็นอย่างนั้นไม่ได้ละ ต้องลุยบ้าง เลยจับน้องนอนลง จากนั้นเราสองคนผลัดกันทำให้กันและกัน น้องกระตุกเสร็จ ไม่นาน เราก็เขื่อนแตกตามมาติดๆ   น้องเอากระดาษมาเช็ดทำความสะอาดให้โดยไม่รังเกียจเลย เหมือนอยุ่กับแฟนมากๆ วันหลังต้องหาโอกาศไปซ้ำน้องชิฟฟ่อนแน่ๆครับ GF 10/10 เลยครับฝากน้องชิฟฟ่อนด้วยนะครับ^^-.,-”   
Battleship_007 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:02:13 PM 09 สิงหาคม 2017 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:03:16 PM 09 สิงหาคม 2017 »

น้องใบบัว
  ไฟเตอร์มาใหม่ ลุคบ้านๆ อวบแน่นแรงดี ร่าเริงแอบกวนตลอด นึกว่ามือตบนักกีฬาวอลเลย์บอล พละกำลังเต็มร้อย มีแถมมีเบิ้ลจัดได้ตลอด!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องใบบัว อ่านการบ้านแล้วงานไม่ธรรมดาน้องว่างพอดี จ่ายค่าสินสอกดแล้ว นั่งรอขึ้นงาน จะดีเหมือนการบ้านไหม๊ วันนี้เลือกครอสแพยาง ด้วย   มาที่ห้อง น้องชวนอ่บน้ำก่อนเลย อาบดีใช้ได้เลยครับ สะอาดหมดจด จากนั้นผมมานอนคว่ำรอบนแพยาง น้องขึ้นนวดเบาๆ อุ่นเครื่อง เจลลื่นๆ อุ่นๆ ชะโลม จากนั้น หล่ะคุณเอ้ย...  น้องมันเลียตั้งแต่ หัวเข่าขึ้นมา เล่นช่วงล่างผมอยู่นาน หันหน้ามา นี่ ผมนี่เสียอาการ น้องใบบัว เลียหมดทุกส่วน   ผมมีหน้าที่ดิ้น น้องทั้งเลีย ทั้งดูด...จนแทบจะหลุดอ่ะ มีดึงเวลา ไม่ให้ถึงง่ายๆ น้องบอกยังๆ ยังไม่ถึงไหรเลย ลุยกับหนูก่อน....  บอกตรงๆ เพิ่งจะเคยโดนแบบนี้จริงๆ ครับ กว่าน้องจะยอมให้ถึง ผมนี่เกรงจนตระคริวจะขึ้น จะหว่ะ จบ น้องใบบัวดูดให้จนเกลี้ยง ทุกหยด...   ฟินกันไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เหนื่อยจริงๆ วันนี้ แต่เบาสบายกลับบ้านเลยครับ ขอบคุณคุณแหม่ม ด้วยนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

หลังจากที่จดจด จองจองมาหลายวันกับภาพ น้องใบบัว ใน ไลน์วันนั้น จังหวะดี แวะไปร้านเจอน้องพอดีPR แหม่ม ถามจากชั้นล่าง เสียงดังถึงชั่นลอยใบบัวจ้าา  พร้อมทำงานหรือยังเสียวหวานๆ พร้อมใบหน้าที่ส่งสวยมาจากชั่นลอยพร้อมแล้วค่าาาาาแบบนี้ จองขึ้นงานทันที่   ^^-.,-”   
somsakbest

จัดน้องสายบู๊มาให้ลอง เห็นครั้งแรกก็เข้าทาง สาวตัวสูง อวบคม แน่น ดูเซ็กซี่เล็กๆ น้องใบบัว เธอจัดการให้แบบ Non Stop จริงๆ ประเภทพี่มีแรงเท่าไหร่ใส่เข้ามาได้เลย  ไม่มีหวงตัว ได้ทุกกระบวนท่า ถ้าใครทนไม่ไหวจะจอดรถ น้องก็ไม่ว่า ทุกเวลาที่หมดไปถ้ามั่นใจว่าแข็งแรงพอเต็มที่ได้เลยครับ ....ข้อดีของที่นี่คือเปิดถึง ตี 5 (มีน้องๆอยู่ตลอด)มีโอกาสคงต้องกลับไป Lovely Spa อีกครั้งเพราะตอนลงบันใดมามองเห็นน้องๆอีกหลายคนน่าตามเก็บ   สุดท้าย...ขอบคุณเจ้าของร้านและ PR.ทุกคนด้วยครับ^^-.,-”   
thanasit 

น้องเพิ่งมาไม่นาน อ่านจากการบ้าน น่าสนใจ ตามไปลอกตัดเข้าห้องกันเลย อาบน้ำเสร็จนอนรอ คำแรกที่เอ่ยออกมาพี่หนูไม่เก่งนะ สอนหนูด้วย แต่การกระทำมันไม่ใช่ประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม ยังไม่พอซุกไซ้ตั้งแต่อกลงไปข้างล่าง จับร้องเพลงซะ เสียวจนเกือบแตก โหลดของแล้วลุยต่อ มีเด้งรับตลอด ตามใจทุกท่า กดยาวจนจบไปนอนให้นวดกันต่อ น้องก็คอยเขี่ย คอยกระตุ้น จนมันขึ้นมาอีกไม่รอช้า โหลดของอีกรอบ แล้วเธอก็ขึ้นควบ ไม่มียั้งกระแทกกระทั้น มันอยู่คนเดียว ขอทำเองบ้าง ขึ้นข้างบนจนจบรอบสอง เหนื่อยจริงๆ ไฟท์เตอร์ ชัดๆ คนนี้^^-.,-”   
saw001 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:04:03 PM 09 สิงหาคม 2017 »

 [b น้องกลิ่นดาว    [/b][/color]ไฟเตอร์ดวงใหม่ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้ วัย22สูง165 เพรียวบางแอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!!!
 


[/center]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]"ดึกๆไม่มีอะไรทำ คิดไปคิดมาอารมณ์มันเหงาๆ เลยทักหา pr คนสวยที่ lovely spa สอบถามว่าช่วงนี้มีใครแจ่มๆบ้าง คุยไปคุยมา pr เลยจองน้องกลิ่นดาว ไว้ให้ โดยการันตีว่า เด็ด    ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 20 นาที ก็มาถึงที่ร้าน ได้เจอตัวน้องที่จอง ก็รู้สึกว่าน้องเฟนรี่มากคุยเก่งเป็นกันเอง เด็กๆใสๆวัยรุ่นชอบ คนแก่อย่างผมก็ชอบ คิดในใจงานนี้ ไม่น่าหล่นแน่นอน ไม่รอช้า เริ่มไม่ไหวล่ะ จ่ายตังแล้วขึ้นห้องกัน   ตัดมาที่ห้องผมสั่งเบียร์ขึ้นไปขวดนึง รินใส่แก้วจิบได้แป๊บนึง น้องบอก พี่ค่ะ เด๋วนู๋ขออนุญาติ ลงไปเอาเบียร์ขึ้นมาทานหน่อยน่ะค่ะ บิ้วอารมนิดนึง จะได้จัดเต็ม แถมบอกว่าพี่ไม่ต้องจ่ายตังน่ะค่ะ นู๋พกส่วนตัวมาทานเอง คิดในใจ เห้ยสุดยอดเลยว่ะ ไม่เคยเจอ แถมบอกว่าถ้าของพี่หมดพี่ทานของนู๋ได้เลยน่ะค่ะ น้องเค้าใจจริงๆน้องจิบเบียร์ได้แปปนึง ป่ะพี่อาบน้ำกัน เนื้องานอาบน้ำ ไม่หวือหวาอะไรมาก เสียวๆเล็กน้อย แต่ดีตรงที่น้องชวนคุยยุตลอด ตลกเฮฮาตามประสาวัยรุ่น อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียง น้องบอกเลยพี่ต้องการแบบไหนบอกนู๋เลยน่ะค่ะนู๋จัดให้หมด คิดในใจ เห้ยแจ่มอ่ะ แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษในคราบของสาตาน ต้องใจเยสๆ ไว้ก่อน เลยไม่เรียกร้องอะไรให้น้องทำตามหน้าที่ปกติ แต่ที่ไหนได้ด้วยเป็นสุภาพบุรษ กลับกลายต้องเจอกับความเร่าร้อนของน้อง น้องบอกงั้นพี่นอนหงายเลยค่ะ นู๋ไม่นงไม่นวดล่ะ เห้ยนั้นน่าจะเป็นคำพูดของเราน่ะ หลังจากนั้น น้องก็ทำการกระทำชำเราผม งานลิ้นมาเต็มไปหมดั้งแต่ ซอกหู ทั้งจูบแบบแลกลิ้น จนเราไม่ทันตั้งตัว ทันใดนั้นน้องก็ไปอยูระหว่างขาเราแล้ว สักแปป ก็หายไปในปากน้องทั้งลำ น้องเป็นที่จับไมด์ร้องเพลงได้เก่งมาก จนผมรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยย    จะให้น้องหยุดน้องก็ไม่ยอม จนผมทนไม่ไหวล่ะ กลัวจะพ่ายแพ้น้องไปเสียก่อน เลยต้องรีบพลิกเกม สลับขึ้นมานัวน้องบ้าง ดูดไซร์ไปสักพัก เห้ยน้องแฉะแล้ว แฉะมาก แถมซาวด์มาเต็ม แล้วก็บอกว่าพี่ค่ะ จัดเหอะ นู๋ไม่ไหวแล้ว ด้วยความเป็นชายชาตรีน้องขอมาก็ต้องจัดให้ เบสิคมาก่อนเลย ซาวด์น้องยิ่งแรงขึ้น แต่ที่เด็ดก็มาจนได้ น้องไม่พูดพร่ำทำเพลง พลิกขึ้นมาควบผมทันที ควบแรงและเร็ว เอวน้องพริ้วสุดๆ จนผมทนไม่ไหวน้องบอกพร้อมกันเลยน่ะค่ะ ป้าง จบ 1-1 หมดแรง หน้ามืด เวียนหัว น้องเค้าสุดๆจิง นอนพักสักแปป น้องถามว่าไหวไหมค่ะพี่ โอ้วแม่เจ้าคำถามนี้ ไม่ไหวก็ต้องไหว น้องบิ้วให้อีกรอบ แถมรอบนี้ หงษ์ร่อนตลอดงาน น้องฟิตและพริ้วมากๆ สุดท้ายก็พ่ายน้องไปอีกรอบ    ทีเด็ด lovely spa น้องกลิ่นดาว  งาน 10/10  หน้าตาใสๆเด็กๆ 8/10  ไฟหน้า ธรรมชาติ 8/10   GF 100/10  จัดว่าเด็ด ต้องลอง^^-.,-”   
leepkung 

size=13pt]"ได้ยินชื่อเสียว โอ้ ไม่ใช่ ชื่อเสียง ความเก่งเรื่องงานน้องกลิ่นดาว มานาน เมื่อมีโอกาศแวะมา ไม่ลังเลใจ จัดไปทันที      นอกจากรุปร่าง ทรวดทรงองศ์เอวจะน่าลองแล้ว ลีลายังสุดยอดอีกด้วยอาบน้้ำ น้องจัดให้อย่างดี  อาบสะอาดทั่วทั้งตัว แถมลูบไล้เล่น เสียวๆๆ ไปพร้อมกันนักเป็นการอาบน้้ำ ที่สุดยอด ครั้งหนึ่งลีลาบนเตียง ยิ่งเก่งไม่เป็นลองใครโดนเล่นตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ต้องตั้งหลักกันเลยโดยจัดหนัก จากปลายเท้า ไล่สูงขึ้นถึงใบหูแล้วลงต่ำ หนุดนิ่ง ตรงนั่น โวย์ อะไรนั่น น้องกำลังทำอะไรโดนจัดหนัก ก้นลอยเลยยังไม่จบ  น้องต่อด้วย ท่่าขึ้นคล่อมบนจักน้องสาว ทมาทักทาย กะ น้องชาย ที่กำลังตื่นเต็มทีตามด้วยลีลาควบม้าเล่นโยกเยก ไปมาไม้ไหว พลิกขึ่นบน จัดการน้องบ้างซิเล่นพลิกคว่ำ พลิกหงายกันสักพัก จบกันไปคนละยก สบายตัวไปแนะนำเลยครับ น้องกลื่นดาว  ดางเสียวดวงใหม่แห่ง lovely spaThank you^^-.,-”   
somsakbest 

size=13pt]"คืนนี้จองไว้น้องใหม่คนนึงชื่อกลิ่นดาว  ชื่อฟางแล้วแปลกๆนิดๆ  เข้ามาถึงร้านเลยไปสิบนาที  พีอาร์ใจดีบอกว่าไม่เปนไรจร้าและรับประกันน้องสายบู๊แน่ๆ  น้องราคาเบาๆเลยจ่ายคอร์สจบไปเลย    พี่บอกพีอารขอเตรียมแก้วเปล่าสองแก้วและน้ำแข็งด้วย  ตอนแรกน้องกลิ่นดาวยังงงอยู่  หลังจากเข้าห้องก็จีบเบียร์กับน้องกลิ่นดาว  ท่าทางน้องกินเก่งยอมแพ้น้องลองไปเอาของเธอมากินต่อ  สักพักรู้สึกมื่นๆมือเริ่มสั่นอยู่ไม่สุข  ลองสอดเข้าไปสัมผัสไฟหน้า ขนาดกำลังดีหัวยืนเลยทีเดว  อารมณ์พามาถึงจุดนี้เราปลอกเปลือกทั้งสอง  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  ลองมาดูดนมชมกลิ่นน้องรู้สึกเสียวมาก  ผลัดกันให้น้องเปนฝ่ายรุกบ้าง  แม่เจ้าเริ่มจากร้องเพลงสดๆเลย  ลุยกันสักพักใหญ่โหลดซีดีมาใช้งานต่อดีกว่า  น้องบอกว่าอยากเสดเลยจัดไปหลายท่า  จนเราทั้งสองเหงื่อแตกขึ้นสวรรค์ไปทั้งคู่  ^^-.,-”   
D2T 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.997 วินาที กับ 27 คำสั่ง