Ads
 05:44:07 AM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พริตตี้โชว์รถงานมอเตอร์โชว์ vs บันดิดจบใหม่ล่าสุดมอรัดชื่อดังTOP3ของประเทศ+20สา  (อ่าน 1653 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,012
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« เมื่อ: 07:49:58 PM 22 กรกฎาคม 2018 »

center]น้องเอสเซ่D424
[/พริตตี้โชว์รถงานมอเตอร์โชว์ที่จังหวัดริมทะเลชายหาดชื่อดังภาคตะวันตก มาแบบสวยบางๆน่ารักดี ยังไม่จัดเจนนักเขินเกร็งเล็กน้อย
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   น้องวัยใส อีกคนพีอาคนสวยแนะนำหุ่นโอเคพุดจาหันเองเนื้องานดีๆไม่จุ้จี้ ไม่ดึงหน้าบริการดีครับตามใจเนาะนวดก้อเปนนวดตัวอะครับแนะนำให้น้องนวดตัวด้วย นวดสบายโดยรวมๆกำลังดีนะค้าบคะแนนรวมๆเนื่อตัว. 7ฟิลแฟน. 8 ตามใจ 8เนื้องาน7.5เปนสไตลธรรมชาติๆ ไม่แอ้บ ไม่ดึง ไม่เฟ้คครับ battleboom  
  ”   เล็งมานานน้องใหม่คนนี้ เอสเซ่ตัวจริง น่ารัก ตัวเล็กๆ ผิวเนียนงานอาบน้ำตามมาตรฐานงานนวดไม่เน้นมาก แต่เวลาบิ้วแนวเด็กๆ เพลินดีเนื้อตัวดี บางๆอกพอดีตัว จุกสวยงานตามใจ ช่วงล่างหนึบ พูดจาน่ารัก น่าอยู่ใกล้สรุปแล้วคุ้มค่า ที่รอคอยมานาน saw001
 


center]น้องข้าวตังD421
[/จากผู้บริหารสถาบันความงามลุคแซ่บคล่องแคล่วฉะฉาน!!!! รุ่นใหญ่แต่งตัวดี ได้ฟิลจีบสาวออฟฟิสนั่งในห้องลึกด้านใน!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”    ที่นี่ lovely Spa หทัยราษฎร์ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้วบอกเลยว่ามีแต่ทีเด็ดบอกเลยว่ามีแต่เจ๋งที่นิ่งคือที่สุด PR สวยน่ารักเข้ามาเสริฟน้ำให้เราอย่างดีสุดยอดสาวสวยสุดยอดครับสุดยอดสาวสวยสุดยอด PR ครับก็อย่างที่บอกไปก็คือที่นี่ดีมากน้องดีมากดูแลดีมากครับ โดยเฉพาะน้องคนนี้ที่เพิ่งไปหา ขออุบชื่อน้องไปก่อนนะครับเดี๋ยวผมจะบอกตอนท้ายน้องคนนี้ผิวขาวมากผมน้ำตาลตัวเล็กนิดเดียวนมพอดีมือบอกเลยว่าผมเห็นแล้วสั่นสะท้านเลยครับเพราะผมขึ้นห้องไปเธอก็ดูแลผมอย่างดีอาบน้ำให้อย่างดีจนฉันมาบอกให้ผมลบแบบสุดๆเลยครับส่วนผมแทบแตกจนสุดท้ายเธอขึ้นให้ผมก็ขึ้นเธอหันหลังให้จนผมเสร็จบอกเลยว่าโคตรมันส์โคตรแน่นโครตสุดยอดเอามันมากและเธอคือ เงินค่าตำแหน่ง lovely Spa หทัยราษฎร์ battleboom

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,012
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08:08:20 PM 22 กรกฎาคม 2018 »

น้องชิฟฟ่อน 
แกะกล่อง...สุดยอดพริตตี้เอ็มซี!!! แสนสวย น่ารักทะลุปรอท ยืนมาสารพัดบู๊ท
ฟิลแฟนเกินร้อย ฟิลเด็กก็ยังได้นึกว่าจีบเด็กมอดังใหม่ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ลุคคุนนู๋ฟรุ้งฟริ้งแทบจะดูดดื่มกันไปทั้งโลกา!!!




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    คืนนี้เหงาเลยเข้าไลน์ร้านหาน้องๆนั่งคุย นอนคุยดีกว่า เช็คมาหลายคนวันนี้ลงเอยที่น้องชิฟฟ่อนดูจากรูปก็ดูหมวยๆไม่หวือหวา แต่ก็จองไปครับอยากรู้จักกับน้องก่อนค่อยตัดสินใจ เดินทางไม่นานก็วาปมาถึงร้านpr คุณแหม่มก็ต้อนรับอย่างดีไม่มีบกพร่อง เจอน้องนั่งอยู่ที่โซฟาพอดี น้องรีบวิ่งหายเข้าไปเตรียมตัว ผมก็นั่งรอแปปนึงน้องบอกว่าเรียบร้อยแล้วค่าาา ผมก็ผ่านม่านเข้าไป เจอครั้งแรกน่ารักจังตัวจริงน่ารักกว่าในรูปอันนี้คอนเฟริมครับพูดจาน่ารัก คะ ค่ะ ตลอดดูเเลผมดีตั้งแต่ด้านล่าง เดินตามน้องไปก็สำรวจตัวน้องไปพลางๆ หุ่นดี เอวบาง น่าหิ้วครับถึงห้องนั่งคุยกันแปปนึง น้องชิฟฟ่อนคุยเก่ง เอาใจเก่งจริงๆครับ น้องก็ชวนผมอาบน้ำ งานดีครับตั้งใจบิ้วให้พอซู่ซ่าเดี๋ยวค่อยไปต่อ มีบีบนวดให้ผ่อนคลาย อาบไปก็คุยกันไปเหมือนแฟนเลยอารมณ์นี้อาบเเสร็จผมก็มานอนรอที่เตียง น้องตามมานั่งลงข้างๆแล้วก็นวดให้อีกซักแปป นวดดีครับเคลิ้มจะหลับ น้องชิฟฟ่อนบอกพี่หลับได้เลยนะคะ เดี๋ยวหมดเวลหนูปลุกเอง ฮ่าาๆ ใครจะหลับลงหละครับ แล้วน้องชิฟฟ่อนก็ถอดผ้าขนหนูออกมานั่งลงข้างผมเธอเริ่มจากซอกคอผมไล้ไปบนแผ่นอกของผม ลิ้นน้องพริ้วระดับนางฟ้าจริงๆ ละเอียดละออเล่นเอาผมเคลิ้มไปหมด น่ารักแล้วยังบู๊อีกน้องชิฟฟ่อนชะโลมเจลลงบนน้องชายผมที่พร้อมทำศึก มือของเธอสาวให้จังหวะผม พร้อมเอวที่เต้นเร่าอยู่บนตัวผม เอวบางๆที่อยู่ตรงหน้าผมตอนนี้พริ้ว เสียงครางของน้อง ผมคว้าหน้าอกเธอไว้ บีบมันแบบหมั่นเขียว จุกเธอเเข็งไปหมด ผมโน้มตัวน้องชิฟฟ่อนลงมานัวบ้างเธอมองหน้าผม แล้วยิ้มผมแบบว่าเตลิดเลยจริงๆครับ GF เต็ม 100 ผมดูดจุกที่เเข็งตั้งของน้อง เอวเธอยีงส่ายเร่าๆไม่หยุดตอนนี้เธอเริ่มจับจังหวะผมได้เเล้วน้องชิฟฟ่อน มองหน้าผมหลายครั้งพร้อมรอยยิ้ม เธอจูบผมเริ่มจากเบาๆ พอไฟเราทั้งคู่ติดเป็นจังหวะเดียวกันจูบที่ผมได้เป็นจูบที่ดูดดื่ม จาก pop กลายเป็น rock ในช่วงเวลาสั้นๆ ผมทนไม่ได้อีกต่อไปแล้ว ต้องจัดการให้เข็ดเด็กแบบนี้ต้องโดนนนนผมประคองเอวเธอนอนลง จูบของเธอตอนนี้ผมบงการไว้หมดเเล้ว ผมบิ้วให้น้องต่อ จากหน้าอกสาวๆไล่ไปถึงหน้าท้องแบนราบที่ตอนนี้สั่นด้วยความเกร็งเสียวซ่าน จมูกปากไล่ไปจนถึงเนินสวาทของเธอ น้องชิฟฟ่อนเด้งสู้ แต่ผมยังไม่ตามใจเธอหรอกครับผมซุกไซร้ที่ต้นขาเธอ น้องครางด้วยความเสียว ผมกลับมาที่จุดเสียวค่อยๆทาสีให้น้อง เธอแอ่นรับเสียงครางดังตามจังหวะผมให้เธอไม่นานน้องชิฟฟ่อนเกร็งกระตุก ผมพาเธอมาเเล้ว ตอนนี้ถึงคราวผมบ้างยอนกลับเป็นฝ่ายถูกรุก ผมนอนลงน้องชิฟฟ่อนใช้มือเนียนนุ่มทำให้ผม เอวเธอยังพริ้วไม่มีเเรงตก สุดท้ายผมก็ต้องยอมพร้อมกับได้ยินคำพูดของน้องว่าพี่ดูทรมานจัง ฮ่าๆ แหม่เป็นการทรมานที่ดีจริงๆแล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน ระหว่างอาบน้ำก็คุยกันเรื่อยเปื่อย จนมานั่งคุยกันต่อที่เตียงจนหมดเวลา น้องชิฟฟ่อนยังทิ้งทายว่าพี่มาหาหนูอีกนะผมบอกได้เลยกลับไปหาแน่นอนครับ น่ารัก ปากหวาน ดูเเลดีขนาดนี้สรุปครับหน้าตาน้อง หมวยๆ น่ารักครับ ชอบ 10หน้าอก 8 แบบสาวๆงานอาบน้ำ 10นวด 9GF 10 อันนี้ฟิวแฟนเลยครับ คุยเก่งร่าเริง แต่เราต้องให้เกียรติน้อง เทคแคร์น้องด้วยนะครับ อย่าหวังจะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวสุดท้ายถ้าเราให้เกียรติน้องๆทุกคนก็จะ ดูเเลเราดีเองแหละครับ ขอบคุณโปรโมชั่นดีจากร้านด้วยนะครับ^^-.,-”   
mrdude 
size=13pt]    เข้าไป Lovely ครั้งนี้เจอน้องใหม่มากหน้าหลายตาจากครั้งก่อน แต่ก็มาสะดุดกับคนนึงที่ไม่ได้คิดว่าจะเจอเนื่องจากไม่เห็นชื่อตอนก่อนเข้ามา แต่พอเจอก็อดใจกับน้องเค้าไม่ไหว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ของผมกับน้องชิฟฟ่อนตัดกลับมาที่ห้องเราก็เริ่มจากนั่งคุยอย่างออกรสเนื่องจากไม่ได้เจอกันมาเกือบสองเดือนแล้ว ก็มีเรื่องมาอัพเดทกันพอสมควร จากนั้นเราก็ชวนกันไปอาบน้ำ พอถอดเสื้อก็พบว่าน้องเค้าอวบขึ้นกว่าตอนเจอกันใหม่ๆนิดหน่อย แต่ไม่อ้วนแน่ๆ มีน้ำมีนวลขึ้น ซึ่งนับเป็นข้อดีเพราะหน้าอกน้องเค้าธรรมชาติ  อาบน้ำเสร็จกลับมาที่เตียง ผมก็ให้น้องเค้านวดตัวให้นิดหน่อย นวดได้แป๊บเดียวน้องก็ขอลุยเลย (ไม่รู้ไปหื่นมาจากไหน ) ลีลาของน้องเค้านับว่าเด็ดขึ้นเยอะกว่าครั้งก่อน โดยเฉพาะลิ้นของน้องเค้าที่สร้างแรงกดดันให้ผมเป็นอย่างมาก รวมถึงลีลากการร้องเพลงที่ถึงพริกถึงขิงขึ้น จนผมแทบจะเป็นฝ่ายเพี่ยงพล้ำ แต่น้องก็กะและควบคุมจังหวะได้เป็นอย่างดี มีการเร่งสลับช้าเป็นระยะๆ แต่ลุยคนเดียวแทบจะตลอดจนกระทั่งน้องเองหมดแรงถึงได้ขอให้ผมเป็นฝ่ายลุยบ้าง ถึงแม้ลีลาจะไม่ดุเดือดเท่าสายบู๊ทั้งหลาย แต่น้องเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ด้วยลีลาของน้องเค้าทำให้ผมแพ้แตกอย่างสิ้นเชิงในเวลาที่นับว่าเร็วกว่าปรกติ  แถมยังมีแอบเซวเล็ก (สนิทกันน้องถึงกล้าแซวนะครับ) ทำให้ผมคิดว่าต้องมีการล้างแค้นกันเกิดขึ้นอีกเร็วๆนี้แน่นอน^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]    ครั้งนี้เป็นคร้้งที่ห้าแล้วของผมกับน้องชิฟฟ่อน ติดใจในความหวานน่ารักของน้องเค้าครับสำหรับคนที่ยังไม่เคยเจอ น้องชิฟฟ่อนออกแนวหวานๆน่ารัก ไม่ใช่แนวเซ็กซี่ครับ แต่เรื่องงานนี่เป็นอีกเรื่องนึงเลยทีเดียว อยากได้แบบไหนน้องจัดได้หมดขึ้นมาที่ห้อง เราก็นั่งคุยกันก่อนตามประสาคนคุ้นเคย ถึงได้รู้ว่าน้องเพิ่งมาถึง กำลังเฟรชเลย รู้สึกได้ถึงสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมจึงรีบชวนน้องอาบน้ำ ซึ่งงานอาบน้ำของน้องก็มาตรฐานครับ สะอาดสะอ้านดีกลับมาที่ห้องนอน น้องก็เริ่มด้วยการนวดหลังให้ก่อนเบาๅ นวดไปเรื่อยๆผมก็เคลิ้มๆเลย น้องเลยจัดการบอกให้นอนหงาย จากนั้นน้องก็เริ่มบิ้ว อย่างที่บอกน้องเป็นงานหวานหน่อย งานบิ้วก็จะออกนุ่มนวล ซึ่งจริงๆวันนี้ผมค่อนข้างเพลีย บิ้วยากนิดนึง แต่น้องก็ค่อยๆประคบประหงมค่อยๆบิ้วไปช้าๆ เหมือนอยู่กับแฟน  ทั้งปากทั้งมือมาเต็มที่ พอผมพร้อมน้องก็เริ่มรุกเต็มตัว แปลงสภาพจากสาวหวานมาเป็นสายบู๊ เล่นเอาเราทั้งสองคนต่างส่งเสียงออกมา แล้วน้องก็ขึ้นมารุกเต็มตัวทำเอาผมได้แต่ตั้งรับอย่างเดียว น้องรุกอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดจนกระทั่งน้องถึงที่หมายไปก่อน เลยขอให้ผมกลับมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมก็ไม่ขัดใจรีบกลับขึ้นมาเป็นฝ่ายรุก จนกระทั่งเราทั้งสองต่างถึงที่หมายกันไป จากนั้นน้องก็ตามมาอาบน้ำทำความสะอาดให้ ดูแลให้เป็นอย่างดี ยังคงประทับใจอย่างต่อเนื่องครับสำหรับน้องชิฟฟ่อน สรุป ครบเครื่อง อาบน้ำ นวด นัว ถ้าเข้ามาแล้วเจอแนะนำว่าห้ามพลาดครับ^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]   วันหยุดตั้งใจว่าจะไปชิมเค้กชิฟฟ่อนที่ Lovely spa ตามคำบอกเล่าของเพื่อนและการบ้านมากมายไปถึงไม่รอช้า ไม่ต้องเรียกมาโชว์ตัว ชิฟฟ่อนคับ ลุย!!น้องก็โผล่มาจากชั้นสองถามว่ามาหาใครคะ 555 น่ารักจิงๆจากนั้นน้องก็ได้พาขึ้นไปห้อง จัดการถอดเสื้อให้อาบน้ำฟอกตัวอย่างดี จากนั้นน้องก็ให้นอนรอบนเตียงแปปนึง น้องขอไปอาบน้ำก่อนอาบเสร็จเช็ดตัวน้องก็จู่โจมมาทับ หอมแก้ม ฟิลลื่งแฟนเกิน100 หลังจากนั้นน้องก็จัดเลยคับ โอ้โหห ฟินสุดๆ ผลัดกันรุกผลัดกันรับเกือบจะพ่ายแพ้ไปก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดหลังจากเสร็จภารกิจ น้องก็มากระซิบว่า สบายตัวละนะคะ  ต้องไปจัดครับ น้องอยู่ประจำตลอด ^^-.,-”   
[color=redzeropercent]   [/color]

size=13pt]   วันนี้นี้ผมมีโอกาสดีแวะมาเยี่ยมบ้านlovelyspa อีกครั้ง   ผมก็จองนางฟ้าคนเดิมของผมเลยครับ น้องชิฟฟ่อน นั้นเอง พอไปถึงรีบจอดรถ รีบเข้าไปเลยครับ PR ที่นี่น่ารักมากเห็นหน้ามาก็ยิ้มหวานให้ทันทีเลย แล้วบอกว่า น้องรออยู่นะค่ะ  พอน้องเห็นผมเท่านั้นแหละครับ เดินยิ้มหวานมาแต่ไกลเลย (ที่จริงผมขึ้นน้อง4-5ครั้งแล้ว) ฉะนั้นก็ยืนยัน นอนยัน นั่งยัน ได้เลยครับว่างานน้องนี่ดีขนาดไหน ผมถึงได้ติดใจขนาดนี้ อิอิ ทีนี้เรามาต่อกันเลยครับ  พอเจอน้องแล้วผมก็ยิ้มและมองตากันเลย (ถ้าเป็นปลากัดนี่ท้องเลยนะเนี้ย555) ทีนี้ก็คุยกันชัก10นาทีน้องก็พาขึ้นห้องครับ วันนี้ผมบอกน้องว่าพี่ขอชุดนักศึกษานะ คอสเพล น่ารักๆ ตามสไต สายหื่น อย่างผมน้องก็ยิ้มแล้วบอกว่าได้ค่ะ เดียวหนูจัด ให้ พอน้องกลับมาเท่านั้นแหละ แม่เจ้าโว้ย อะไรจะขนาดนั้น ผมเห็นถึงกับอึ้งครับ ทำให้ผมรู้สึกฟิน อยากจะจับปลาถอดเกร็ดชะเดียวนั้น ผมเลยบอกน้องว่าป่ะไปอาบน้ำกันก่อนเดียวพี่จะไม่ไหวเอา  พออาบน้ำน้องทำได้ดีครับล้างสะอาดทุกซอกทุกมุม แถมสยิวในห้องน้ำเป็นของแถมอีก ผมเลยบอกน้องอีกว่าพอก่อนชิฟฟ่อน เดียวพี่จะแพ้เอา ถ้าพี่จะแพ้ขอแพ้ที่สนามรบจะดีกว่า   ผมจึงพากันเช็ดตัว พลัดเซ็ดกันไปเช็ดกันมา ก็ขึ้นสนามรบ ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ พอถึงสนามรบเท่านั้นแหละ น้องไม่รอช้าเลย ค่อยๆใช้ ลิ้นโจมตี บนตัวผม ไหลไปทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะจุดยุทธศาสตร์ ผมเลยต้องรีบห้ามทัพก่อน เพราะกลัวจะแพ้ ผมเลยจัดการยกอาวุธผมขึ้นมาบ้าง จัดการน้องให้เข็ด อย่าให้น้องได้ยกอาวุธมาขู่เราอีก พอผมกับน้อง พลัดกันรุกพลัดกับรับแล้วต้องขอบอกจริงๆครับ ว่า เหนื่อย  เห็นยิ้มหวานๆแบบนี้ นะครับ งานดีไม่มีหล่นจริงๆ ยิ่งถูกใจมีแถม แน่นอนครับ  หน้าตาผม  10/10  รูปร่าง       9/10 เอาใจ       10/10   เรื่องงาน      10/1ปล: ท่านใดมาขึ้นน้องรับรอง ทันจะไม่มีวันลืมแน่นอนครับ ^^-.,-”   
Kalonmansang   

size=13pt]กลับมาอีกครั้งภายในไม่ถึงสัปดาห์ที่ Lovely คราวนี้ตั้งใจมาหาน้องชิฟฟ่อนโดยเฉพาะ เพราะมีเรื่องติดค้างกันอยู่พอเจอหน้าน้องก็คุยกันสนุกสนานเพราะต่างจำกันได้ น้องยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันได้แป๊บนึงก็ช่วนกันไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็กลับมาที่เตียง คราวนี้ไม่มีพูดพร่ำทำเพลง ลุยกันเลย ไม่ต้องนวดมันละ โดยผมขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลยด้วยการชิมความหวานของน้องเค้าไปทั่วทั้งตัว หน้าอกขนาดกำลังดีแล้วสะโพกที่ผาย พอชิมไปได้สักพักน้องคงเห็นท่าไม่ได้การเลยต้องรีบผลักผมลงแล้วเป็นฝ่ายลุยบ้าง อาจจะด้วยความคุ้นเคยคราวนี้น้องดุดันขึ้นกว่าคราวก่อนมาก เป็นฝ่ายรุกตลอดเวลาจนกระทั่งหมดแรงฟุบมาบนหน้าอกผม ผมเลยต้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง จนกระทั่งถึงที่หมายกันไป จากนั้นเราก็อาบน้ำแล้วมานั่งคุยเล่นกันสักพัก ไม่ผิดหวังจริงๆครับกับน้องชิฟฟ่อน^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]บ่ายสายๆแวะมาร้านเลิฟลี่อีกครั้ง  เล็งไว้น้องสองสามคนถามพีอาร์แอ้คนไหนตรงสเปคพี่  น้องแอ้แน่นำน้องชิฟฟ่อนเลยจัดไป  มาถึงร้านพึ่งรู้ว่าหลังฝนพอดี  จ่ายค่าเสียหาย B2B ก็ตามน้องขึ้นห้องไปเลย น้องชิฟฟ่อนบอกว่าพี่เปนลูกค้าคนที่สี่ของวันนี้  วันครอบครัวและหลังฝนเงียบเหงาจริงๆ  น้องถามพี่ว่ามาบ่อยมั๊ย  พี่ตอบกลับเกือบทุกอาทิตย์แหละ  น้องงงทำไมไม่เคยเจอพี่อ่ะ  ถามพึ่มเติมอีกทีรู้แล้วเพราะเราเวลาไม่ตรงกัน  สักพักน้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  คุยต่อในห้องน้ำอาบน้ำตามปกติไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องมีนวดขาให้นิดหน่อยบ้าง  แป๊บนึงน้องเริ่มใช้เจลถูกระบี่ชูชันของพี่  การบิ้วตัวมีความใส่ใจอย่างสูง  สักพักพี่ของพลิกตัวเอาคืนบ้าง  น้องไม่ค่อยยอมให้จูบปากอาจจะเราพึ่มเจอกันครั้ง  แต่อย่างอื่นน้องค่อยข้างตามใจ  ได้จับทาสีกับน้องบ้างและแหย่เข้าไปเพิ่มความเสียวอย่างเมามันส์  สุดท้ายน้องกลับมาชักขึ้นชักลงบ้าง  วันก่อนเขื่อนไม่แตกมาสองรอบแล้ว  คราวนี้น้องพยายามเต็มและใช้เวลาพอสมควร  ขอบใจมากนะน้องชิฟฟ่อนทำให้พี่ได้ขึ้นสวรรค์อีกครั้ง ^^-.,-”   
batman2557 

size=13pt]ตามคำบ่ำรือของร้านและตรมเรตติ้งของลุกค้าที่ได้ยินมาบวกกับพีอารแนะนำน้องเค้างานถึงใจถึงใช้ได้เบยเปนกันเอง. ฟิลแฟนนนนนนงานดีมีทอนนนนนนนใจถึงอยุ่ครัยบบบบบบหลายๆคนอาจจะรุ้ถึงความฮอตของเทอยุแล้วเคยขึันน้องคนอื่นหลายๆคนบ่นว่าทำไมชิฟฟ่อนานเยอะจังแต่ละวันต้องยอมรับเลยว่านางถึง และมีปัจจัยที่ทำให้นางต้องลุยยยยยว่าวๆๆๆๆงานดีจิมๆคะแนนรวมๆๆๆๆๆๆเนื้องาน.    7.5เนื้อตัว.     7ฟิลแฟน.    7.5ความเปนกันเอง+ลุยงาน.    9.0แนะนำหากคนต้องการสไตลคนตามอกตามใจเลยค้าบบบบลองดุน้าาาา^^-.,-”   
Kitkat13   

size=13pt]ช่วงนี้งานหนาแน่น ปลีกตัวไปหาเวลาพักผ่อนค่อนข้างยาก คราวนี้ก็เช่นกัน ไปในช่วงเวลาที่ไม่เคยไป 3 ทุ่ม ... ไปที่ร้านน้องๆ เยอะเลยครับ คุณแอ้ ให้น้องลงมาดูตัวผมกันเยอะเลย 555 ไม่รู้ใครดูใคร ก่อนที่จะไปสะดุดร้อยยิ้มอันแสนน่ารักของน้อง ชิพฟ่อน ...   จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอแป๊บนึง น้องก็มารับไปขึ้นงานครับ ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ   มาที่ห้องน้องดูแลดีมากๆ ครับ ช่วยถอดชุด บีบๆ นวดๆ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ไฟหน้าขนาดพอดี บีบสนุก งานอาบน้ำที่ มาตรฐานครับ ใช้เวลาใหนห้องน้ำไม่นาน ก็มานอนคว่ำรอที่เตียง   น้องบีบๆ แป๊บนึง บอกหนูนวดไม่ค่อยเก่ง งั้นไม่เป็นไร ผมหันหน้าสู้เลยแล้ว กัน ...   ทีนี้ก็สนุกหล่ะครับ งานบิ้วนี่แจ่มกว่ามากๆๆ ปล่อยให้น้องทำงาน ลุ้นๆ วนเวียนๆ อยู่แป๊บนึง คิดว่าน้องชายจะหายไหม สรุป ไม่หาย   แล้วผมก็บุกบ้าง งานน้องตามใจดีครับ ไปไหนไปกัน ก่อนบทสรุปคือ เละเทะกันตามระเบียบ น้องยิ้มน่ารักมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรก็ได้ผ่อนคลายทุกครั้งจริงๆ ช่วงนี่งานยุ่ ๆ เยไม่ค่อยได้ไป เท่าไหร่เลย ขอบคุณคุณแอ้ด้วยนะครับ ดูแลน่ารักมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 
size=13pt]ขับรถกระเซอะกระเซิงฝ่าพายุฝนมา อารมณ์อยากผ่อนคลายคิดถึงน้องๆที่เลิฟลี่  มาถึงเจอขนมกรุบกรอบแสนอร้อยอร่อยเล็กดีรสโต จ่ายค่าขนมเสร็จกับพีอาร์ผู้น่ารัก น้องเดินลิ่วนำหน้าพาไปอบขนม นวด งานดีใจเต็ม เฉลี่ยคะแนนความสามารถ8 เต็ม 10 ครับ ร่ำลาน้องคราวหน้าจะมาใหม่ขอบคุณทางพีอาร์ครับงานนี้มีทอน^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]น้องชิฟฟ่อนคนนี้ก็ใหม่มากครับเพิ่งมาไม่นานเห็นหน้าตาน่ารักตอยออกมาโชว์ตัว ทำหน้ายิ้มๆเลยตัดสินใจเลือกน้องคนนี้ใครชอบสายเด็กๆน่ารักน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับน้องจะอวบนิดๆนะครับเต็มไม้เต็มมือครับงานตามใจทุกอย่างสั่งได้หมดเลยครับน่ารักจิงๆ ฟิน ไป 3 โลกครับ สรุป 8.5/10น่าตา 8/10รูปร่าง 8/10งาน 10/10^^-.,-”   
notto676 

size=13pt]ตอนผมไปกะไปจับหน้างานเลยไม่ได้ดูใครไปก่อน กลัวๆอยุ่แต่ ก้เจอน้องคนนึง น้องชืฟฟ่อน เธอสวย ผอม ดูดี น่ากอด น่าเสียว ไม่น่าหวงตัวและเราก็ขึ้นไป น้ำหยิบน้ำให้ และพาไปอาบน้ำ ผมถามไปว่าจูบได้ไหม ถามเสร็จชิฟฟ่อนหันมาจูบแบบดูดดื่มเลย พร้อมเอามือจับจู๋ชักเบาๆ พร้อมล้างให้สะอาด พร้อมดุดดื่ม เรานัวกันมาจนเตียง ค่อยถอดผ้าขนหนูเบาๆ จบปากตลอดเวลา พร้อมนัวแบบสุดขีด จนได้ยินเสียงเธอดังออกมาจากลำคอเลยรุ้ว่า เริ่มชอบ ผมเลยใส่เลย ทาสีรัวๆ สลับโม็คยาวๆ เสียวมาก น้องเปนงานมาก ขึ้นมาโยกต่ออีก จนเสียวโคตรๆ มองในกระจกชิฟฟ่อนคือดีมาและเราด้เสดพร้อมกัน แล้วยังจะนวดให้ต่อ สรุปคือทอนมากๆ คุ้มมากชิฟฟ่อน เลิฟลี่สปาหน้าตา 9ฟิลแฟน 9ลีลา 9ไฟหน้า 8รวมๆ 8/10ทอน^^-.,-”   
battleboom 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,012
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08:10:07 PM 22 กรกฎาคม 2018 »

center]น้องนิ้งหน่อง
[/ดึ๋งๆเด้งๆ!!! เตรียมใจมานาน...พร้อมความตื่นเต้นตื่นตัว!!! กับสายC มอรัดชื่อดังTOP3ของประเทศ เด็กเรียนขอลองเอง!!!!! อายุ21 สวยใสน่ารัก ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊กAlertพร้อมไหลแววดีแว้บมาไม่นาน!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”    เลิกงานดึก ก็ต้องแสะก่อนกลับบ้าน  Line ถ้า PR แหม่ม วันนี้จองคนไหนดี สะดุดน้อง นิ้งหน่อง กับ D440 ที่เคยขึ้นกันมาแล้ว วันนี้ลองของใหม่ดีกว่า น้องนิ้งหน่อง ขาว ใหญ่ งานตามใจ และพูดเก่ง ...   ได้ยินมาแค่นี้ก็จองเลยครับ ตัวจริงก็ยังไม่เคยเห็น แต่คนแนะนำบอกงานดีมาก จะช้าก็กลัวไม่ทันการณ์ ไปที่ร้าน ก่อนเวลานิดหน่อย น้องนั่งรอขึ้นงาน อยู่แล้ว ... โคตรน่ารักเลย นมใหญ่มากๆๆๆ   มาที่ห้องน้องเป็นคนคุยสนุก คุยได้ทุกเรื่อง น้องบอกไม่ค่อยถนัดนวด แต่ถ้า ซ่ำนี่ ถนัดมาก ... บอกสรรพคุณเสร็จสรรพ งานนี้ ใครขึ้นใครว่ะเนี่ย   งานอาบน้ำดีมากครับ สะอาดหมดจรด ถูๆ วนๆ คิดว่าจะหายแต่ก็ไม่หาย ... ลุ้นกันต่อที่เตียง ...   นวดหลังไม่ค่อยเน้น เพราะน้องมันขึ้นค่อม จะซ่ำอย่างเดียวเลย ..ลืมบอก ผิวน้องขาว เนียน ไฟหน้าทำมา บีบได้ เน้นๆ ไม่ว่า งานออกแนว ไปไหนไปกัน ผมก็เลยปล่อยให้น้องทำงาน ... เลียเก่ง แต่ผมว่ายังไม่เท่าน้องเข็มหมุด ... เจอเข้าไปคราวที่แล้ว ติดใจไม่หาย มาว่ากันที่น้องนิ้งหน่องต่อ ...   ถูๆ ไถๆ ถ้าสุภาพกับน้องผมว่า น้องก็ใจอ่อนให้นะครับ ผมนี่ บรรเทิงเลย ... จบงานแบบพุ่งเฉี่ยวหน้า ไปโดนผมน้อง ... ขำกันลั่นห้อง ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ช่วงนี้ไปเจอน้องๆ แต่ละคนนี่ งานดีๆ ผมหล่ะอยากไปทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำมาให้งานดีๆ อีกแล้ว และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,012
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08:10:58 PM 22 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องเส้นด้าย♥
น่ารักฟรุ้งฟริ้ง!!! สวยหวานเจี๊ยบ เล็กดีรสโต!!! บอบบางน่าอุ้ม อ่อนนุ่มมมม ดูดีน่าสนใจ ลุคเรียบร้อยกุลสตรีหวานแหวว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องเส้นด้ายแห่งค่ายlovely spa น้องน่ารักตัวเล็กๆ คุยเก่งน่ารัก วันนี้ว่างๆ เลยแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนprคนสวย  :044:Prเรียกน้องออกมาดูตัว หลายคน ไปสะดุดตาน้องเส้นด้ายสอบถามได้ความว่าขาจร น่ารักเบยขอดูตัวน้อง สรุปเลือกน้องครับ ตัดเข้าห้องไม่มีไรมากครับอาบน้ำ นอนนวด ตามสูตร น้องก่บิ้วอารมณ์ดีครับ ไม่นานก่เรียบร้อย :89:ตามระเบียบครับ ชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยจนหมดเวลาครับ  สรุป หน้าตา8  หุ่น8  อัธยาศัย 7งานื7.5-.,-”   
notto676 

หลังจากนั่งรอน้องลงงานจริงๆ ก็เห็นมาหลายครั้งละแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจจนกระทั่งวันก่อนนู้นก็ได้ ไหน ลองสักหน่อย พอเจอตัวแล้วเจอยิ้มหวานตัวเล็กน่ารักแฮะเดินตามน้องขึ้นห้องไปวันนี้ได้ห้องเล็กก็กอดๆ น้องละลายพฤติกรรก่อนจะเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำกันก็อาบน้ำภาคเบสิคไม่มีอะไรมากมายผมก็ชิมโฟร์โมสต์ แป๊บนึงก็ใช้ได้นะ น้ำหนักมือดีอยู่พอฟินๆสักพัก พี่นวดน้องละเริ่มจากโฟร์โมสต์ขนาดกำลังดีเห็นขนลุก เกรียว พี่นั้นก็ดีใจพอลงมาข้างล่างบริเวณหน้าท้องเสียงเริ่มดังขึ้นๆสักพักน้องเส้นด้ายกลัวเสียเปรียบก็จับผมสาวๆๆๆๆๆแต่ผมไม่ยอมก็เลยเปลี่ยนเป็นจัดท่าทางให้เป็นระเบียบเป็นท่าเสมือนที่ฟินมากกกกกกกกน่าจะต้องมีนัดล้างตากับน้องนิสัยน่ารัก-.,-”   
D2T

ตัวเล็กๆ ขาว หน้าตาหวานๆถูกใจเลยครับ นมไม่เล้กไม่ใหญ่พอดีมือ พอถึงร้านทักทายกับพี่นัทชำระค่าขนมน้องๆ ( ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีด้วยนะครับสำหรับการบ้านน้องอัลมอนที่ผ่านมา)น้องเส้นด้ายพาเข้าห้องใหญ่ ผมเดินตามหล้ง แทบอดใจไม่ไหวอยากจะอุ้มน้องเลยครับตัวเล็กน่ารักเซ็กซี่ๆ นอนคุยทำความรู้จักแป็บนึ้ง น้องชวนอาบน้ำ ผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าให้น้อง น้องก้ชอบซิครับ ถอดไปสำรวจไปหิวนมซิครับ เลยจัดไปนอนกินนม พออิ่มก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำได้สะอาดดีครับ พอาบเสร็จมานอนคอยน้อง น้องนวดให้บีบให้สบายตัวดีครับ วักพักน้องบอกหิวนม อ่าวจัดไปซิครับน้องดูดนมวิชาลิ้นสุดยอดครับ ไม่รู้พี่ๆท่านไหนสอนมา สุดยอดครับ ผลัดกันอยู่บน อยู่ล่างอยู่นาน ผมเลยเปลี่ยนอาชีพ เป็นช่างทาสี จัดไปครับเส้นด้ายถึงกับร้องตัวบิดเป็นเกลียวเหมือนเส้นด้ายพันกัน จากนั้นน้องบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วอยากฟังเพลง  น้องเลยหยิบแผ่น CDมาให้จัดการโหลดแผ่น เพลงก็มันเสียด้วยครับ ขึ้นลงตามจังหวะ เป็นชุดๆ สุดท้ายแผ่นสะดุจ แพ้แตก เหนื่อยซิครับกลับมานอนกอดกัน หวานมันเป็นบ้าเลย มองตากันจูบปากกัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ ร้อนซิครับเพลงมันๆแบบน้องเส้นด้าย สุดยอดครับขอบอกครับ งานน้องดีมาก ไม่ทำให้ผิดหวัง ใจมาเต็ม บริการล้นๆร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆครับสรุป น้องอาบน้ำดีครับสะอาด ทุกซอกทุกมุม มีการบิ้วเล็กน้อยในห้องน้ำ กลัวลั่นเลยขอน้องมาต่อที่เตียง นวดนิดหน่อย แก้เมื่อย กำลังดี หลังจากนั้น ก็จัดกันไปยาวๆ ไม่ต้องยั้งครับมีเท่าไหร่ น้องรีดหมดครับครบถ้วนกระบวนความน้ำหนักมือดี ฟิวลิ้งได้   คะแนนเลยครับอาบน้ำ : 8/10 อาบดี ไม่มีที่ติ งานนวด : 6/10 อันนี้ไม่เน้นครับงานนัว : 9/10 นัวมัน อารมณ์ มาเต็ม  บดคลึงดีเยี่ยมถึงใจไฟหน้า : 6/10พอดีมือ ธรามชาตินะ คิดว่า นิ่มนวนชวนฝันไฟท้าย :  7/10 กลมได้รูปหน้าตา : 8/10 น่ารักเลยครับ ไม่ขี้เหล่แน่นอน แต่ไม่ถึงกับว่าดารานะครับสรุป :: น่ารัก นิสัยดี งานดี  คุ้มค่า ทุกนาทีครับ ปล ปลาไม่มีครับ น้องไม่อยากให้ถ่าย หาดูจากเวบร้านะครับ-.,-”   
nee2514
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,012
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08:11:45 PM 22 กรกฎาคม 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,012
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 08:12:22 PM 22 กรกฎาคม 2018 »


♥น้องมาสด้า♥ หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย สุดน่ารักวัยละอ่อน สายCคณะเรียนยาก พริตตี้ชงเหล้าและพีซียืนบู๊ท เพรียวบางร่างเล็กเห็นแล้วอยากอยู่ด้วยทุกนาที!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] การบ้านย้อนหลังครับ น้องมาสด้าถ้าว่างผมก็แวะมาหาตลอด ติดใจอะไรขนาดนี้กันช่วงนี้น้องเจอตัวง่ายหน่อยเพราะเข้าร้านบ่อย แต่ก็ต้องจองเหมือนเดิมครับ ว่างพอดีผมจองคิวแรกเลยถึงร้านจ่ายค่าสินสอดนั่งนอนรอตามสบายเหมือนกับบ้านตัวเองเลยครับ มาบ่อยจนสบายกาย สบายใจน้องออกมารับ ส่งสายตาหวานมาเชียว ทอนเหมือนเดิม มากี่ครั้งทอนผมคุ้มตลอดเลยครับถึงห้องนั่งกอดหอมกันแปปๆ ก็อาบน้ำ งานดีทุกครั้งเหมือนเดิมไม่มีตกหล่น จัดก่อนเลยในห้องน้ำผมจับน้องหันหลังบิ้วให้ท่ามกลายสายน้ำและสบู่ลื่นๆ น้องมาสด้าครางเป็นจังหวะ เสียวซ่านเลยครับกอดจูบ ลูบไล้ นัวเนียกันไฟติด กลับมาที่เตียงไฟลุกโขนกว่าเดิม วันนี้น้องให้ผมบู๊เลยครับจับน้องนอนลง ผมเริ่มเกมอีกรอบไซร้ซอกคอ กลิ่นน้ำหอมเย้ายวนใจมาก ดู sexy ขึ้นไปอีก เข้ากับลุคผมสั้นของน้องช่วงนี้น้องทานเก่งหน่อย มีเนื้อเเน่นๆพอได้ให้หมั่นเขี้ยวตามสเป็คเลย ตัวเล็กๆเนื้อเเน่นเนียนๆผมเต็มอิ่ม น้องยังเครื่องร้อน ผมนอนให้น้องไฟท์บ้าง น้องขึ้นคร่อมใช้เนินสวาทเธอบดขยี้เอวผม น้องพริ้วมากครับผมขยำนมที่เเน่นขึ้นของน้อง จุกขนาดกำลังดีลุกตั้ง ผมโน้นตัวเธอลงมาดูดจุกที่เเข็งตั้ง มือผมล้วงร่องสวาทเธอตอนนี้น้องมาสด้ารุกเป็นไฟไปหมด ผมใช้นิ้วเขี่ยให้เธอ เอวน้องเด้งสู้ ตัวเกร็ง ด้วยความเสียวน้องก็สู้ผผมไม่หยุด กระหน่ำผมซะจนผมหมดแรง ยอมแพ้ครับ มากี่ครั้งก็น่ารัก ดูเเลดีตลอดเลยสรุปคือ 10 เต็มหมด ทั้ง gf ผิวพรรณ อาบน้ำ น้องดูเเลดีจริงๆจนผมมาซ้ำไม่รู้กี่รอบแล้วครับขอบคุณ Promotion แจ่มๆ จากร้านด้วยนะครับ ต้องมาครับที่นี้ไม่เหมือนที่ไหน lovely spa^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] สำหรับ lovely Spa ไม่เคยผิดหวัง 5 ในย่านมีนบุรีรามอินทรา สำหรับผมร้านนี้คือดีที่สุดถ้ามี 10 คะแนนผมก็ให้ 10 คะแนนผมเปลี่ยนใจไปรักอีกไม่ได้เลยค่ะยิ่งครั้งนี้ผมมาซ้ำน้องคนเก่า ชื่อน้องมาสด้า น้องมาสด้าคือที่สุดของนาทีนี้จริงๆครับมีเต็ม 10 ให้ 10 เต็มไม่เกินไม่ขาดน้องดูแลดีตั้งแต่อยู่ข้างล่าง PR ดูแลดีอย่างดี บริการน้ำดื่มที่ควรเต็มที่ตอนขึ้นห้องและอาบน้ำให้เราแบบสุดๆมันที่สุด ในตอนนี้ เร้าอารมณ์ดุเด็ดเผ็ดมัน ฟอกไข่ให้เราอย่างดี และการชักให้เราแบบดีที่สุดเท่าที่เราจะเคยดีได้ ทำให้เราเสร็จแบบฟินโคตรโคตร ตั้งแต่การอาบน้ำมันถึงบนเตียงน้องนาดีจากกันเราเป็นแฟนน้องทำให้เราผ่อนคลายได้เยอะมากๆ ครั้งนี้มาซ้ำบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเต็ม 10 เช่นเดิมไม่มีรถ ถ้าน้องมาสด้ามาอีกถ้าดวงปะกัน เราจะได้เจอกันอีก รับน้อง Mazda หุ่นเต็ม 10 ศิวารมย์เต็ม 10 หน้าตาสวยงาม ไฟหน้ากำลังดี จาก lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรี^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] เช็คทางไลน์ว่าน้องเข้า เล็งไว้เป็นเดือนได้เจอกันซักที กับ มาสด้า@lovelyspaไปถึงร้านก็ขึ้นงานพอดี มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง เรื่องที่ผมอยากขึ้นงานกับน้องมาประมาณ1เดือน(กลับบ้านมาผมเช็ค สรุป ผมเล็งน้องไว้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้วเป๊ะพอดี)แล้วก็ไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าปกติ แต่ ผมแข็งตั้งแต่อาบน้ำครับ เพราะคงโหยน้อง อยากเจอน้องมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่เวลาไม่ตรงกันตัดมาที่เตียงจึงให้น้องเป็นฝ่ายเริ่มทำงานก่อน งานบิ้วของน้องดีครับ กลิ่นตัวหอมมาก หน้าอกสวย พอดีมือเลยซักพักก็เป็นตาเราบริการน้องบ้าง เสียงของน้องนี่เร้าอารมณ์สุดๆไปเลย ยิ่งรังแกก็ยิ่งร้องสลับมาให้น้องบุกอีกครั้ง งานตามใจขออะไรน้อง น้องจัดให้หมด ตานี้มันส์เลยครับ น่าจะจุดน้องติดแล้วพอถึงตาเรา เราก็จัดคืนให้แบบสมน้ำสมเนื้อ กว่าจะแพ้แตกก็สลับไปมา 3 รอบปรากฎเหลือเวลาแค่ 5 นาทีในการอาบน้ำ จึงอาบน้ำกลับบ้านครับงานน้องเป็นงานตามใจนะครับ น้องน่ารักมาก เสียงเสียวสุดๆ  บิ้วมันส์ แข็งตั้งแต่อาบน้ำครับบริการประทับใจครับ สมกับที่รอคอยมา 1 เดือนน้องผิวไม่ขาวมาก แต่รูปร่างดีมาก แกะออกมาหน้าอกพอดีมือเลย ชอบสุดๆค่าคอร์ส 3000+ทิปครับ คะแนนผมให้เลย 9.5/10 ปล.คะแนนที่ให้ ผมให้ตามสเปคของผมนะครับปล2.ขอบคุณส่วนลดการบ้านด้วยครับ^^^^-.,-”   
neungnajah 

size=13pt] วันอาทิตย์ วันหยุด น้องก็หยุดเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้องไม่ มาให้เลือกอีก ถึงไม่ม่กแต่ก็พอสำหรับคสามต้องการครับ  วันนี้ปรึกษาคุณ แหม่ม PR สาวสวย ตกลงเลือกน้อง มาสด้า ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ ใส่เหล็กดัดฟัน จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอเลยครับ  มาที่ห้องน้องเป็นกันเองมากครับ ดูเป็นแบบ อะไรก็ได้ ตามใจพี่ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมี   ผิวเนียนๆ ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำดีมากๆครับ มีบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำ ผมนี่ยืนแทบไม่อยู่ มาที่เตียง งานนวดพอเป็นพิธี ถึงเวลาหันหน้าใส่กัน น้องบริการเต็มที่ครับ ที่ชอบมากไป คือ ตามใจ จับพลิกซ้าย พลิกขวาได้หมด อารมณ์ร่วมดี ผมนี่ปล่อยเลอะตัวน้องเลยครับ หมดหลอดเลย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีลุ้นจริงๆ สำหรับผมนะครับ ขอบคุณ PRแหม่มนะครับรู้ใจ ใส่ใจดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^^^-.,-”   
Micro_t

size=13pt]มาพบน้องมาสด้าครั้งที่สามโดยบังเอิญ  เพราะมีลูกค้าจองไว้วันเสาร์เย็นแต่ถูกยกเลิก  พอดีพี่ก็ยังไม่มีหมายจะจองใครดีนะ  จังหวะเห็นชื่อน้องเข้าร้านจองไว้ทันที  รถ sport คันนีร้อนแรงจริงๆซ้ำแล้วซ้ำเหล้าไม่มีเบื่อ  มาก่อนเวลานิดๆน้องพร้อมแล้ว จ่ายค่าสินสอดพาขึ้นห้องกันดีกว่า  วันนี้น้องแต่งตัวน่ารักมีเครื่องประดับผมทรงกระต่ายด้วย  ทักทายกันสักพักเหมือนเช่นเคย  น้องแจ้งมาช่วงนี้ไม่เปนยังไงนอนไม่หลับ  กว่าจะง่วงตีสี่ตีห้าไปแล้วบางครั้งก็ต้องกินยาช่วยนอนหลับ  พี่ก็มีข้อเสนอให้บ้างแต่ยังไงคืนนี้ต้องจัดให้เหนื่อยที่สุดสิครับ   ช่วยได้แน่ๆอิอิ  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นอย่างเทามันส์  ต่อมาที่สร้อยคอลงมาถึงภูเขาไฟที่ชูชัน  จัดให้เต็มไม้เต็มมือเต็มอิ่มไปเลย  ค่อยๆไล่ลงมาถึงสะดือแล้วใช้มือสัมผัสคูหาสวรรค์พร้อมรึยัง  อ้าวเปิดบานโดยน้ำแฉ่ๆยินดีต้อนรับอยุแล้ว  รออะไรอีกน้องหิวขนาดนี้แล้ว จัดทาสีให้รวดเร็วและเต็มอิ่มไปเลย  สรุปแค่นี้ก่อนและขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านในครั้งนี้ครับผม  ^^^^-.,-”   
batman2557 

 size=13pt]จากงานรอบที่แล้ว กับน้องคนนี้ ทำให้ผมต้องขึ้นอีกด้วยความหื่นกระหายวันนี้เลยมาแบบไม่ต้องคิดพราะว่าอารมณ์ค้างจากรอบที่แล้ว ฟินแบบเมาค้าง แบบนี้มันต้องถอนอีกดอกพอถึงร้านก็จ่ายตัง ขึ้นห้องนัวกันน้องถามพี่หน้าตาคุ้นจัง อ้าวแบบนี้ลืมกันเนี่ย ต้องทวนความจำหน่อยเราก็เรียกความจำกลับมาตั้งแต่ในห้องน้ำเลยดูดปากแลกลิ้น จับหนอนเข้าด้านหลัง นัวกันตามกำแพงห้องน้ำ พลิกไปพลิกมาเบรคไว้ก่อนแล้วมาต่อที่เตียง จัดหนักกันไปฟินแบบนี้ตามใจแบบนี้ มีหรือจะไม่ติดใจขอบคุณส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีครับ บ้านหลังเดียวที่ไปไม่เคยเบื่อ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]หลังจากสอบถามหาถึงน้องมาหลายอาทิตย์ น้องไม่เข้าร้านซะทีจนจะถอดใจ หาตัวจับยากจริงๆ เกือบจะจองคนอื่นไปแล้วเช็คไลน์ร้านน้องเข้าพอดี ก็จองเลยง่ายๆ ว่างๆ ไปถึงร้านน้องก็รอเราอยู่แล้ว ผมนั่งจิบน้ำซักแปป จ่ายค่าสินสอดก็ตามน้องมาสด้าขึ้นห้องถึงห้องน้องบอกหนูจำพี่ได้ พี่ชื่อ... คิดถึงจัง ตั้งใจมาหาหนูเลยใช่มั้ย พี่ pr บอกมาว่าพี่ถามหาหนูหลายรอบผมประทับใจเลยเคยเจอครั้งเดียวเเท้ๆน้องจำได้ ก็กอดหอมนัวๆกันที่เตียง ให้หายคิดถึง งานนี้ทอนกระจายแน่นอน คุยกันซักพักน้องชวนอาบน้ำ จัดแจงถอดเสื้อผ้า แล้วไปนัวกันต่อในนั้นเลยครับ ท่ามกลางสายน้ำอุ่นๆชะโลมตัวเราทั้งสองคนสบู่ช่วยเพิ่มสัมผัสใหม่ๆ ความลื่นไหลขณะที่ลำตัวเเนบกัน น้องใช้มือและน้องสาวของเธอนัวน้องชายผมอย่างเบามือ ผมสัมผัสน้องสาวเธอเธอพร้อมเต็มที่แล้วแน่นอน เรานัวกันในห้องน้ำนานซักพักก็มาต่อที่เตียง น้องช่วยเช็ดตัวให้ผม เเล้วก็แนบตัวลงบนตัวผมน้องมาสด้าไซร้ไปทั่วตัวผม เธอค่อยๆใช้น้องสาวเธอคลึงน้องผมเบาๆ บางจังหวะหัวผมเหมือนจะหลุดเข้าไปให้ได้ น้ำเธอแตกทั่วน้องชายผมเลยเธอช่างไวไฟเหลือเกิน ผมจับน้องนอนลงบ้าง เเล้วก็จัดการทำในสิ่งที่เธอต้องการ เเละพอใจ น้องเด้งเกร็งตัวรับตลอดเสียงครางกระเส่าของน้องมาสด้ากลับเสียงเพลงในห้องไปหมด ผมชอบโดนเป็นฝ่ายรับจากสาวๆมากกว่า เลยให้น้องชำระเเค้นบ้าง และน้องมาสด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับที่ผมรอเธอครับ งานยังดีเหมือนครั้งเเรกที่เจอกัน เผลอๆครั้งนี้ดีกว่าด้วยเพราะรู้สุกเหมือนคู่ชกที่คุ้นเคยกัน น้องจัดการผมแบบอยู่หมัดจริงๆครับสรุปแล้วน้องมาสด้าน่ารักครับ ตัวเล็ก สเป็คผม เลยต้องมาหาอีกอาบน้ำ 10 เลยครับ คนคุ้นเคย เหมือนแฟนอาบน้ำแล้วนัวเนียเซ็กกันในห้องน้ำGF 10 น้องน่ารัก จำกันได้แม้จะเจอแค่คั้งเดียวผิวพรรณ นวลเนียน ไม่มีสะดุดหน้าอกหน้าใจ ขนาดกำลังดีสมส่วนกับตัวน้องเลยครับ จุกไวสัมผัสมากฺb2b 10 อันนี้ถึงใจครับน้องเข้ามาไม่ได้บ่อยนะครับ หาตัวจับยากนิดนึง ฮ่าาาๆ ต้องอดใจรอ แต่ถ้ารอไม่ไหวน้องๆคนอื่นน่ารักๆก็พร้อมบริการเราอยู่แล้วนะครับต้องขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ จะไปใช้บริการเรื่อยๆจ้า^^^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]คราวนี้ไปซ้ำครับ ขอจองตัวก่อนเลย ไปถึงนั่งรอแปปนึงก็ได้เวลาขึ้นเขียง อิอิ  น้องมาสด้า ยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันเอง บริการ งานดีไม่เร่ง หน้าตา เนื้อตัว ผิวพรรณงดงามไปหมด ได้อยู่ด้วยเหมือนฟิวแฟนเด็กเลย ประทับใจกันไป คงต้องหาเวลาไปซ้ำอีกซะแล้วขอบคุณ lovely spa ครับ^^^^-.,-”   
NasGusto   
 size=13pt]หลังจากได้อ่านการบ้านมาสองฉบับ  คิดว่าน้องคนนี้ชื่อมาสด้าน่าลองน่าขับมาก  แล้วก็เจอเวลาตรงกันพอดีตัดสินใจจองไว้เลย  บึ่งถึงร้านก่อนเวลาก็นั่งรอหน่อยจิบน้ำเย็นจากพีอาร์แหม่มแสนน่ารัก  จ่ายค่าสินสอดเสดน้องพาพี่ขึ้นห้องไปเลย  น้องตัวเล็กหน่อยแต่หุ่นกำลังดีไม่อวบแล้วไฟหน้าใหญ่ด้วย  ตัดมาที่เตียงเลยดีกว่า เราพึ่งเจอกันครั้งแรกน้องยังเขินนิดๆ  แต่ไม่เปนไรต้องใช้เวลาสร้างอารมณ์ซะหน่อย  เราผลัดกันนวดให้ซึ่งกันและกันสนุกมากและผ่อนคายทั้งสองด้วย  น้องเริ่มชินกับพี่แล้ว พี่ก็ค่อยสำรวจเรือนร่างของเด็กน้อย  เผลอๆหน้าเข้าหากัน ลองจูบปากน้องก็ตามใจแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงส้อยคอ นมใหญ่ของน้อง ทั้งบีบทั้งเลียหัวนม น้องเริ่มมีเสียงครางออกมา  แล้วสุดท้ายก็ได้ชมถ้ำสวยงามและเริ่มมีอาการแฉ่ๆ ต้องจัดการทาสีทันทีเลย  น้องอารมณ์ร่วมดีมากและไม่หวงตัวค่อยข้างตามใจทุกอย่าง  สุดท้ายเราก็เขื่อนแตกทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปเลย   แน่นำรถแรงมาสด้าคันนี้น่าลองน่าขับจริงๆ^^^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt]พอถึงร้าน. ก็ไม่มีลังเลครับเราทำการบ้านไว้แล้วน้องมาสด้าตัวเล็กนมแน่นกำลังบีบเลยน่ารักใสๆ ดันก้นน้องขึ้นห้องทันทีพอถึงห้อง น้องพูดว่า พี่เป็นคนแรกของหนูแววทอนมาเลยพากันไปอาบน้ำก่อน ได้ยินแบบนั่นผมเลยจู่โจมตั้งแต่ในห้องน้ำเลยช่วยกันอาบน้ำ ช่วยกันถู จิมิถูน้องชายไปด้วยลื่นปรื๊ดพอสะอาดตัวเปื่อยกันแล้วเลยมาต่อที่เตียงเริ่มนัวกันต่อเลยตัวเล็กกอดแน่นพลิกไปพลิกมา เป็น69 แต่น้อง พึ่งไปดึงเหล็กดัดฟันมาเลยร้องเพลงไม่ได้ ได้แต่เลียไข่ไปมาอดเลยไม่ได้ฟังน้องร้องเพลงแต่เกมส์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปจน.......แตกพ่ายกับไออุ่นถนอมน้องกันด้วยนะครับผมควไปอีกหลายครั้ง ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]ตามลายแทงจากที่นี่ไปแหล่ะครับ น้องมาสด้าต้องจองตัวก่อนเลย จะได้ไม่พลาดแล้วรีบไปหา พอเจอตัวจริงที่ร้านแล้ว ทุกอย่างดูโอเคหมด พากันขึ้นไปที่ห้อง พอได้คุยกันแล้วรู้สึกเลยว่า น้องน่ารักมากกกกก  การพูดจา ท่าทาง น่ารักดูเด็กๆใสๆ ฟิลแฟนเด็กเลย ทำความรู้จักซักพักก็พาไปอาบน้ำกัน ถอดผ้าออกมา ตัวเล็ก ผิวเนียน อาบไปก็มือซนไป พออาบเสร็จมาที่เตียง ไม่ได้นวดครับ ฟัดกันเลย นัวเนียอยู่พักใหญ่ ไม่ไหวแล้ว ขอขี่มาสด้าคันนี้หน่อยซิ พอขี่แล้ว โห เสียงดีมากครับ ขี่สนุกมาก อารมณ์ร่วมดีมากผลัดกันขี่ไปมาหลายรอบ จนถึงจุดหมาย สรุปน้องมาสด้า น่ารัก ฟิลแฟน งานดี มีอารมณ์ร่วมดีครับ สุดยอดมาก ขอบคุณครับ^^^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt]ไม่ได้เข้าร้านมาซักพักเพราะติดภาระกิจ แล้วก็เจอวันว่าง ไม่รอช้าเช็คของกันนิด ก็เข้าไลน์ร้านดู โอ้น้องๆเยอะจัง ไปเจอกับน้องมาสด้าที่หมายตามาตั้งนาน เคยเจอเมื่อหลายเดือนก่อนน้องนั่งเล่นมือถืออยู่สอบถามช่วงเวลาแล้วก็จองเลยรอบเที่ยงครึ่ง กำลังดีๆถึงร้านคุณแหม่มทักทายอัธยาศัยดีตามเคย ขนาดผมไม่ได้เข้ามาซักพักก็ยังน่ารักจำกันได้ ^^นั่งรอน้องแปปนึงเพราะมาก่อนเวลา วันนี้น้องๆเยอะละลานตาไปหมดไม่นานน้องมาสด้าออกมา พร้อมแล้วคะพี่ ผมสำรวจน้องแว๊บนึงตัวเล็กบาง ผมยาว สายตาคมๆหน่อย ผมก็ตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยกันอยู่ซักพักให้คุ้นชินกันก่อนจะประลองกำลังน้องรุกเข้ามากอด แล้วชวนผมอาบน้ำ เฮ้ยยสายไฟท์เตอร์มีแววๆต่างคนต่างถอดชุดออก ห่มกายด้วยผ้าขนหนูพอหลวมๆหุ่นน้องแบบที่คิดเลยครับ สายโลลิชอบแน่นอน หน้าอกแบบเด็กๆโลลิเอวบาง ผิวพรรณเนียน ช่วงล่างใสๆ มีขนพอดีๆกำลังน่ารักอาบน้ำไปน้องบอกหันหลังหน่อยจ้ะ มือก็ล้วงลอดหว่างขามาสาวไมค์ผมที่ตื่นตัวอยู่แล้ว แปปนึงผมหันกลับมาหาน้อง กะจะจัดการบ้างแต่เป็นน้องที่นั่งลงคุกเข่าร้องเพลงให้ อารมณ์เกือบเตลิดครับพอก่อนๆ ไปต่อที่เตียง น้องมาสด้าก็มาช่วยเช็ดตัวให้แบบเบามือเหมือนแฟนมากๆครับ เทคแคร์ดูแลดีมาก จากนั้นก็นวดให้ผ่อนคลายนวดไปคุยไปไม่เร่งรีบ บรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนนอนคุยกับแฟนมือน้องลูบไล้ไปทั่วแผ่นอก และไล่ลงไปเรื่อย แล้วน้องมาสด้าก็แนบตัวลงบนอกผม ปากบรรจงลงที่ซอกคอผมแล้วกระซิบชอบมั้ยค่ะพี่.. ใครจะไม่ชอบหละครับ อารมณ์มาเต็มขนาดนี้น้องใช้สาวน้อยของเธอบดลงที่จุดแข็งของผม รูดไปมาอย่างเบาๆจากนั้นก็เลื้อยลงไปใช้ริมฝีปากประกบอย่างเบาบาง แล้วก็รูดผมนอนตัวเกร็งยอมเธอเลยช่วงเวลานี้ จากนั้นน้องบอกอยากให้พี่ทำบ้างผมรุกจากซอกคอของน้อง มีกลิ่นหอมอ่อนๆน่าหลงใหลดีจังมือก็สัมผัสกับช่วงล่างที่มีน้ำนองอยู่แล้ว น้องเด้งรับเป็นจังหวะเสียงครางของน้องมาสด้าทำผมเตลิด ผมต้องให้น้องจัดการผมแล้วหละแล้วน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ผมยอมแพ้ราบคราบเลยครับจากนั้นเราก็อาบน้ำคุยกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน รู้สึกดีมากครับแล้วน้องลงมาส่งผมกลับ แล้วจะมาหาใหม่นะครับสรุปgf 10 ทอนกระจายหุ่น 8 สายโลลิน่าจะชอบ เล็กๆบางๆอาบน้ำ 10นวด 8รวมๆแล้วน้องตั้งใจมากครับ ชอบคุยให้เราผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเราสุภาพกับน้อง น้องก็ยิ่งบริการเราดีนะครับ เป็นการให้เกรียติกันครับขอบคุณส่วนลดดีๆจาก lovely spa ด้วยนะครับ ไปไหนไม่ได้แล้วผม ^^^^-.,-”   
mrdude
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.406 วินาที กับ 26 คำสั่ง