Ads
 05:33:59 PM 11 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาย c ปี1 ไม่เคยทำเลย vs สวยบู๊แหลกราน vs นวดขั้นเทพ จับเส้น +16 สาว สุดมันส์!!!  (อ่าน 4557 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:47:26 PM 06 มิถุนายน 2015 »

น้องยะหยา**ใหม่ ไม่เคยทำ ที่นี่ครั้งแรก**

รับเทรนด่วน!!!!!!

**รอบจอง**
13.00
14.30
16.00
17.30









บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:53:25 PM 06 มิถุนายน 2015 »

น้องเฟย์
เตรียมใจมาหลายเดือน ครั้งแรกในชีวิตของพริตตี้สุดสวยหน้าใส!!!! เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ไฮโซ แบบว่าใช่เลย คุ้มค่า ตามใจ นู๋จัดให้
 







บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:56:05 PM 06 มิถุนายน 2015 »

น้องยินเยา


ครั้งแรกในชีวิต!! ขาแดนซ์HIPHOP เด็กฝุดๆวัยละอ่อน รับเฉพาะกิจช่วงปิดเทอม สายCปี2 ตัวนิดเดียว ราคาเบาหวิวว!! ผิวน้ำผึ้งปากแองเจลีนา สุดเอ็กซ์เซ็กซี่ตามใจได้หมด!!!!
 









บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:56:16 PM 06 มิถุนายน 2015 »

[center
น้องยากิ
ใหม่จริง ครั้งแรกในชีวิต อายุ24 ไม่เคย ไม่ย้าย พึ่งมา สูง163 หนัก44 พริตตี้สาวน้อยเชียร์เบียร์เทิร์นโปรมาเฉพาะกิจ!!!!




[/center]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

การบ้านฉบับนี้ผมมีประสบการณ์ดีๆจาก Lovely spa มาแชร์ให้สมาชิกทุกท่านได้รับรู้กัน  วันนี้ผมขอนำเสนอ น้องยากิ เป็นน้องใหม่ซึ่งเริ่มมาทำงานฟิวนวดกระปู๋ได้ไม่เกินเดือนครับ  และเป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมเลือกขึ้นงานกับน้องใหม่ๆ พอดีสอบถามแล้ว  PR ให้ข้อมูลว่า น้องยังใหม่มากครับ ผ่านลูกค้ามายังไม่ถึง 15 คนเลย อยากให้มาช่วยดูแลแนะนำหน่อย เคยเปรยไว้กับผมครั้งนึงตอนขึ้นงานครั้งที่แล้ว  พอดีก่อนหน้านั้นไม่ค่อยว่างอ่ะครับ ก็เลยยังไม่ได้เข้าไปที่ร้าน จนมาถึงวันนี้.......
                 เป็นวันอาทิตย์ช่วงกลางๆเดือนเมษายนอ่ะครับ พอดีว่างๆสบายๆกับวันหยุด ก็เลยไม่ได้ไปไหนพลันคิดถึง  Lovely spa ก็เลยเข้าไปครับ ถึงที่ร้านประมาณบ่ายสามโมงเศษ วันนั้นมีน้องอยู่ไม่เยอะอ่ะครับประมาณ 5 – 6  คน  ที่จำได้ก็มี  น้องยินเยา  น้องวีวี่  น้องมีนา  น้องอิงลิช  น้องเลมอน และก็น้องใหม่อีกคน  คือ  น้องยากิ  ผมไม่ได้มีเป้าหมายแน่นอนอ่ะครับในตอนแรก  น้องๆทุกคนมีคุณภาพครับ งานบริการก็ดีแตกต่างกันไป  แต่ก็ปสะดุดตาครับกับน้องยากิ  น้องดูเรียบร้อย  ดูน่ารัก  ดูรูปร่างแล้วก็สมส่วนครับ  ดูเป็นตัวของตัวเอง  เป็นสไตล์ที่ออกแนวกุลสตรีไทยเลยครับ  ผมตัดสินใจเลือกน้องครับ   PR ก็หาน้ำเย็นมาบริการ ผมจิบน้ำได้ซักประมาณ  5  นาที ก็บอกว่า “พี่ขึ้นเลยก็ได้ค่ะ น้องยากิพร้อมแล้ว”   อธิบายก่อนนะครับว่า วันนี้น้องใส่เสื้อสีอ่อนๆรัดรูป กางเกงขาสั้น น้องแต่งตัวได้น่ารักมากครับ เห็นด้วยตาเปล่าแบบชัดๆใกล้ๆแล้ว สำหรับผมสแกนในเบื้องต้นว่า น้องเป็นคนหน้าสวยและน่ารัก ใบหน้าเป็นรูปไข่  ผิวขาวพอสมควร รวบผมเก็บได้สวยครับ  น้องมีเสน่ห์ดึงดูดที่ บุคลิกภาพของน้องเอง ดูเรียบร้อยจริงใจ  ไฟหน้าดูแล้วก็น่าจะพอมีครับ ช่วงสะโพกโค้งงอนแบบพองาม ช่วงเรียวขาก็ดูโอเคครับ  สำหรับผมดูสมส่วนไปทุกอย่างเลยน้องยากิคนนี้ 
                 แล้วผมก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง  น้องพูดจาดีครับ น้ำเสียงแบบว่าออกจริงจังนิดนึง พูดเพราะดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ แต่ก็ดูจริงใจครับ   พูดคุยกันพองาม  พอมาถึงที่ห้อง น้องก็บอกผมว่า “ รู้สึกดีใจค่ะที่พี่เลือกหนู  จะพยายามตั้งใจให้เต็มที่  ถ้ามีอะไรที่แนะนำได้ บอกได้ สอนได้เต็มที่เลยนะค่ะพี่ เพราะหนูยังใหม่มากค่ะกับงาน”  ผมได้ยินแล้วก็ดีใจครับที่ดูน้องจะเต็มที่แน่นอน อย่างที่บอกผมไม่เคยขึ้นน้องใหม่เลยครับ  นี่เป็นครั้งแรก ผมก็พยายามบอกน้องว่า  ทำให้เต็มที่  ทำให้เป็นสไตล์ของตัวเอง ไม่ต้องกังวล ปล่อยไปตามอารมณ์ให้เต็มที่  ซึ่งผมก็มีความมั่นใจเลยครับว่า  งานนี้ผมไม่ผิดหวังแน่นอน  จากนั้นน้องก็จัดการถอดเสื้อ...ถอดเสื้อใน...ถอดกางเกงขาสั้น...ถอดกางเกงตัวน้อย...จนเปลือยเปล่าทั้งร่างกาย ดูน้องยังเขินๆอายๆครับเวลาที่ที่ผมชำเลืองมอง  แต่ก็อมยิ้มแบบน่ารักเชียว  น้องเป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่เนื้อตัวเนียนเอามากๆขาวสะอาดไปทั้งตัว  ท่ามกลางแสงไฟสีส้มอ่อนๆสลัวๆ ก็ยิ่งจะส่งให้ผิวพรรณของน้องดูดีมากๆ   ไฟหน้าของน้องพอมีครับ ไม่เล็กและไม่ใหญ่  มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนๆ แบบน่ายิกประดับไว้  จัดว่าเป็นอีกคนที่ซ่อนรูปอยู่เหมือนกัน   ไล่ลงมาอีกในช่วงล่าง สะดือน้องดูเซ็กซี่  ช่วงเอวและก้นจัดว่าดีกว่าที่คิดซ่ะอีก สมส่วนไปซ่ะทั้งหมด  ช่วงเนินสามเหลี่ยมปลูกหญ้าได้สวยทีเดียว ดูดกดำแต่ไม่รกตา ผมรีบเดินตามน้องเข้าไปทันทีเพื่อไปอาบน้ำชำระล้างร่างกาย น้องอาบน้ำให้ผมได้สะอาดมาก ถูทุกส่วนได้สะอาด เป็นเหมือนงานที่ประณีตเลย ในหลายๆจั้งหวะอาจจะดูเกร็งๆไปหน่อยแต่ทุกครั้งที่มาสัมผัสที่น้องชายผม เป็นอันว่าได้ตื่นนอนทุกที ชูชันจนแทบจะพุ่งเหมือนกัน   เกือบเอาตัวไม่รอดครับตั้งแต่ในห้องน้ำ  แต่ก็ข่มใจประคองเอาตัวรอดผ่านไปจนได้ครับ เป็นอันว่างานของน้องก็ผ่านไปแล้วในแบบทดสอบแรก
                เข้าสู่ในแบบทดสอบที่สอง มาถึงที่เตียง น้องถามผมว่า เอาไงดีพี่  ผมก็แนะนำว่าให้น้องเริ่มต้นจากการนวดแบบผ่อนคลายก่อนแล้วกัน  น้องก็ทำตามที่บอกเลยครับ พูดง่ายทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ผมเริ่มต้นด้วยการนอนคว่ำ ละเลงเจลไปทั่วร่างกาย  ค่อยๆใช้มือนิ่มๆนวดไปทั่วๆแบบเบาๆโดยผ่อนคลาย  นวดไปคุยกันไปแบบมีความสุขจริงๆครับ สังเกตจากอากัปกิริยา น้องดูจะตื่นเต้นน้อยลงแล้ว พอน้องใช้มือนวดได้ซักแป๊ป  น้องก็ให้ผมหันหน้าครับ  แล้วก็ถามผมอีกครั้งว่า “มีอะไรแนะนำไหมพี่”  ผมบอกน้องว่า “ไม่มีครับ ให้น้องทำตามใจเลย” เพราะน้องเองก็บอกว่า ทางร้านได้เทรนงานให้น้องแล้ว  พอเข้าใจกันแล้วน้องก็เริ่มเปลี่ยนมาใช้ร่างกายอันเปลือยเปล่านวดบ้าง ทุกครั้งที่ไฟหน้า  จิมิ๊น้องสัมผัสไปที่แผ่นหลังของผม มันเป็นความรู้สึกที่เสียวมากครับ  ถึงขนาดที่ผมต้องเอามือกำหมอนไว้แน่นเลย เสียวจนต้องร้องครางออกมาในลำคออย่างลืมตัว  พอน้องเริ่มบิ๊วได้ที่ น้องให้ผมนอนหงายทันทีครับ ละเลงเจลไปทั่วๆโดยเฉพาะจุดสำคัญตรงนั้น ......น้องค่อยๆใช้ลิ้นสัมผัสไปที่ใบหูของผม ไล่มาที่ซอกคอลงมาถึงหัวนมผมทั้งสองข้าง ในขณะที่มือน้องก็เริ่มปฏิบัติการคลึงซ้าย-ขวา หมุนซ้านหมุนขวา แล้วก็เริ่มชักขึ้นชักลงไปมา เรียกว่าน้องใช้ทุกส่วนของร่างกายได้ครบเครื่องจริงๆในเวลาเดียวกัน อาจจะดูแข็งๆเกร็งๆไปหน่อยแต่ก็โอเคเลยครับ  แสดงว่าทางร้านนั้นคุณภาพจริงๆครับ เทรนมาแบบดีเยี่ยมบวกกับความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมของน้อง เรียกว่า ได้เสียวซี๊ดกันเลยล่ะคราวนี้  ส่วนผมเองก็ไม่รอช้า เริ่มบีบเค้นไปที่ไฟหน้าทั้งสอง  ลูบไล้ไล่มาจนถึงจิ๊มิ ตอนนี้หญ้าที่ปลูกเอาไว้สวยๆเริ่มสดชื่นแล้ว ราวกับว่า ผมเป็นคนรดน้ำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น  ในขณะที่ผมก็เริ่มสัมผัสไปที่แก้มทั้งสองข้างของน้องในเวลาเดียวกัน  นัวกันอยู่พักใหญ่จนเริ่มได้ที่ น้องเริ่มอารมณ์พาไปครับ เร่งสปีดมากขึ้น  ทั้งคลึง ทั้งหมุน ทั้งชักๆ   ไม่นานผมก็ไม่อาจจะเก็บอารมณ์ไว้ได้ ปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่จนหมดหลอด พุ่งแบบไม่มีกั๊ก เสียวสะท้านไปทั้งร่างกาย จนต้องนอนพักและก็พากันไปล้างตัว กลับมาที่เตียงอีกที  นอนคุยกันไปซักพักจนเพลินเกือบหมดเวลา น้องดูรีแล็กมากขึ้นครับ น้องบอกว่ารู้สึกดีที่ผมชอบและรู้สึกโล่งที่ทำให้ผมพอใจ   555   จริงๆผมเองก็อยากเสร็จอีกรอบนะครับแต่ก็ไม่เป็นไร  เห็นน้องเหนื่อยๆ เข้าใจความรู้สึกน้องที่ยังใหม่  เอาไว้ครั้งหน้าผมจะกลับมาหาน้องอีก ฝากน้องยากิเอาไว้อีกคนนะครับ น้องน่ารักมากๆ ถึงแม้งานจะยังใหม่แต่ก็ดูเยี่ยมเลยครับ มีอนาคตแน่นอนคนนี้แถมมีความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมอีก  เป็นอีกครั้งนึงที่ประทับใจครับ  สมาชิกท่านใดอยากจะสัมผัสในตัวน้อง ก็จองเลยนะครับ ผมสนับสนุนเต็มที่ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ PR ครับที่ให้ข้อมูลต่างๆได้ดีมาก ลาไปก่อน สวัสดีครับ......................... -.,-”
   
srethathorn 





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:09:48 PM 06 มิถุนายน 2015 »

น้องชิกะ
สาวสวย!! หน้าสวยตาคม สาย "O" แว้บจากงานออฟฟิสมา เนียนนุ่ม วิ้งๆ อัทยาสัยดี ฟิลแฟนน่ารัก ฝึกเรียนจับกษัยมาจัดได้!!! สถิติวันแรกขึ้นซ้ำต่อคอร์สทันที!!!
 



 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


กลับมาอีกครั้ง  สำหรับการบ้านที่ต้องเขียน....ที่บอกว่า ต้องเขียน เพราะ เมื่อวานนี้ โดนน้องซิกะ จัดหนักเลยน้องชิกะสาวสวย!! หน้าสวยตาคม สาย "O" แว้บจากงานออฟฟิสมา เนียนนุ่ม วิ้งๆ อัทยาสัยดี ฟิลแฟนน่ารัก ฝึกเรียนจับกษัยมาจัดได้!!! สถิติวันแรกขึ้นซ้ำต่อคอร์สทันที!!! --------------อ่านข้อความข้างบนดีๆๆนะครับ  ตรงที่บอกว่า ฝึกเรียนจับกษัยมา จัดได้ ------- หน้าตา รูปร่างน้องซิกะ  สมส่วน ผิวขาวสวย หน้าอก...Big Size  น้องเป็นสาว offce เวลาที่ ห้องเหงาๆๆ น้องชอบแวะมา Shopping หาหนุ่มๆๆ แถว Lovely Spaไม่ต้องเขียนกันให้ยืดยาว  บอกเลยว่า ลีลาอาบน้ำ มาหลายกระบวนท่า....ยิ่งหน้าอกที่ใหญ่ๆๆ ด้วยแล้ว  นวดนัวกันกลางสวยน้ำ ใครสู้ไม่ไหว   จอดยกแรกแน่นอน ....เราเตือนคุณแล้วนะ ลีลานวดบนเตียงก็เด็ดขาด ..นวดด้วยน้ำมัน นวดได้ดีเหมือนไปนวด Aroma  ด้วยวิธีการกดรีด ไล่ไต่ตามเส้น   แผ่นหลัง ต้นขา ขึ้นลง....หายเมื่อยเลย    ลีลานัวนี่ซิ  มาครบทุกท่า ....สุดเสียวทั้งนั้น  แต่...ท่าสำคัญคือ ท่านวดหัวจรวดนวดท่านี้ เหมื่อนนวดกะษัย  แต่จะเน้นตรงหัวจรวด มากกว่า ....แบบว่า ถลกหนังออก แล้วรีด วกวน หมุนซ้าย หมุนขวาสลับขึ้นบน ลงล่าง ตามจัหวะ  อีกมือหนึ่งล้วงนวดไข่ แหย่รู  xxxx  แบบเบาๆๆ ลูบไล้ ไปๆปมามา   ....โอย้ ทนไม่ไหวแย้ว  .เขียนไปเขียนมา ทนความเสียวไม่ไหว  ...ไปให้น้องซิกะ  นวดเสียวต่ออีกรอบดีกว่าไปละครับ   เพราะจองน้องไว้แล้ว  อีก สองชัวโมง  ได้ลิ้มลองฝีมือน้องซิกะ อีกแย้ว  เฮเฮเฮ......ขอบคุณครับ  น้องซิกะ-.,-”   
somsakbast

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:11:55 PM 06 มิถุนายน 2015 »

น้องปีซ่า
ละม้าย "บีมาติ นางเอกชื่อดัง" !!! เด็กน้อยกุลสตรีสายC สุดสวย!!! อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ ได้กฤษดี ลองไปดูเด็กๆ ที่ร้านLovely Spa ซะหน่อยดีกว่า ....โดย PR แหม่ม คนสวย  เคยบอกว่ามีน้องๆ หน้าคล้าย "บีมาติ นางเอกชื่อดัง" ด้วยซึ่งพอได้พบน้องแล้ว  น้องหน้าเรียวบางหวานเยิ้ม หุ่นเพรียวบาง น่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย สมคำโฆษณาเขาจริงๆรีบไปจ่าย ค่าสินสอด  กันดีกว่า จากนั้นน้องปีซ่า ก็พาขึ้นห้องหอครับ  อิอิวันนี้ ข้างนอก อากาศร้อนมาก อยากชำระล้าง โดยเร็วจึงให้น้องรีบ อาบน้ำให้ แบบเร่งด่วนแต่สะอาด ใช้ได้ครับ หลังจากนั้น ก็มาถึงจุดที่ผมต้องการทำที่สุดในวันนี้คือการ นวดผ่อนคลาย และปลดปล่อย แบบสุดๆ ซึ่งจะทำให้สบายสุดๆ ไปนานครับ ^_^ส่วนฝีไม้ลายมือ น้องปีซ่า นั้นยังใหม่ เอามากๆ แต่ได้ความสดใส ในวัย สองสามปี มาแทน ดังนั้น เรา ชงเอง กินเอง ดูสิ่งสดใส สีชมพูๆ ไปเรื่อยๆผมก็ไปถึงสูงสุด..ยอด ได้ ง่ายๆ แล้วครับดังนั้นสรุป คะแนน ของ น้อง ปีซ่า ครับ  :ผมยาว สวย หวาน         : 9 รูปร่างน้อง ตัวเล็ก สมส่วน 33 –24 - 33   สูง160Cm  นน.43kg :   8.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.0 ช่วงล่าง กลีบเล็กสวย เหมือนเด็กๆ   : 9.5 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ครับ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs  2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ไปดูคะแนนของน้องปีซ่า กันเลย ดีกว่าครับแล้ว พบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:14:24 PM 06 มิถุนายน 2015 »

น้องพอลลีน

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 

น้องยูเทิร์น
ซีนอลสว่างมาเลย 36แท้!!! ไม่เคยทำมาก่อน ไม่ได้ย้ายจากไหน
เด็กน้อยหน้าใสอายุพึ่ง22พึ่งเรียนจบ
ขาววิ้งอวบอั๋นมันส์ดี สัดส่วน 36-26-35 ย้ำ36แท้!!!!
ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีรถยนต์มาแล้วสมัยเรียน




 














น้องโทลเวย์
มาใหม่ครั้งแรกในชีวิต อดีตนางแบบหน้าหยก
 รูปร่างโดนใจ "สูง168 สัดส่วน34-26-36"
กับโปรฯเบาๆถอดหมด 1500 บาทเท่านั้น!!!
งานสุดสตรีมเจ้าของคิวจองสถิติขึ้นซ้ำกระหน่ำ!!!!





 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:15:27 PM 06 มิถุนายน 2015 »

PRADA (น้องพราด้า)
นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:29:24 PM 06 มิถุนายน 2015 »

Baimon (น้องใบหม่อน)
"อดีตพีอาร์สาวน้อย" อยู่หลังเคาเตอร์มาหลายปี
ขอเปิด"ซิงบริสุทธ์"ในชีวิตด้วยการเทิร์นโปรข้ามมานวด







 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"หลังจากดู ผีสอยปืนเสร็จ ก่อนเข้าบ้านขอยิงอีกสักประตูแวะเข้าร้าน เจอน้องใบหม่อนยังไม่เคยลองก็จัดซะเลย ขึ้นห้องน้องถามจะลองคู่มั้ยพี่ ก็ลองดูเลือกมาละกันที่ทำแล้วเข้าขากัน หายไปสักพักก็ขึ้นมาพร้อมน้องเพทายไม่พูดกันมาก พี่ไปอาบน้ำกัน เพทายเดินเข้ามาถอดเสื้อถอดกางเกงใบหม่อนเข้าไปเตรียมห้องอาบน้ำ จะเริ่มยังไงดี ไม่ต้องห่วงพี่หนูแบ่งงานกันแล้วเพทายประกบหน้าบอดี้ช่วงบน ใบหม่อนประกบหลังเล่นช่วงล่างฟินไปเลย กลับมาที่เตียงนอนคว่ำน้องช่วยกันนวด พลิกกลับด้านหน้าไม่ต้องพักกันเลย เพทายบอดี้ด้านบน ใบหม่อนก็บิ้วด้านล่าง ไอ้เราก็นอนบิดด้วยความเสียวมือก็สำรวจไปเรื่อยข้างซ้ายก็เพทาย ข้างขวาใบหม่อน ทั้งจับทั้งล้วงแต่น้องก็สู้ไม่ถอยต้องขอเบรคเป็นระยะ แต่ก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนพักคุยกัน แต่แล้ว เริ่มเลยนะ ทั้งคู่ก็เริ่มรอบสองทันทีไอ้เราก็ต้องปล่อยให้น้องรุมไป ไม่มีแรงจะสู้อยากทำอะไรก็ทำไปแค่ขาสั่นกลับบ้านก็เท่านั้น"
cassanovit11



"น้องๆมาแนะนำตัว วันนี้เลือกน้องใบหม่อนครับ ตัดมาที่ห้องน้องเป็นคนเริ่มยิงคำถามต่างๆ คุยสนุกทำให้ความเขินหายไป นั่งพักกินนำ้ขิงร้อนๆจากทางร้านแปบ ก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำให้สะอาดมาก ต่อไปก็ถึงเวลาลุย เสร็จแล้วตัดไปที่เตียง น้องให้นอนคว่ำแล้วเริ่มบรรเลง เพลงนวด สบายจนเคลิ้มหลังจากนั้นนอนหงาย น้องใบหม่อนคนสวยได้บรรเลงเพลง B2b ซึ่งน้องบอกเป็นอะไรที่ต้องฝึกให้ลูกค้าประทับใจแล้วมาจบที่การนวดน้องชาย ท่านไหนที่ชอบน้องตัวเล็ก และธรรมชาติไม่ศัลยกรรม แนะนำครับ น้องอดีตprสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ"
saw001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:34:17 PM 06 มิถุนายน 2015 »

น้องวีวี่
พีอาร์ชงเหล้าผ่านงานตปท.สะโพกดินระเบิด
 ใหม่ทดลองงาน สูง165 สัดส่วน 34-28-38
งานตามใจ อยากได้แบบไหนขอให้บอก
จัดให้ไม่มีขัด!!
 
[/color]

 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เมื่อวานนี้ ไปตรวจงาน ที่ ร้าน Lovely Spa อีกแล้วครับเช่นเคย PR สาวสวย โสด สนิท น้องแหม่ม ได้แนะนำ น้องวีวี่ ให้ครับ โดยได้บอก ที่เด็ดของน้อง  ว่า น้องวีวี่เป็นสาวสไตล์ Fighter บู๊ บุก สุดๆ ใครที่เป็นโรคหัวใจไม่แนะนำ ให้ลอง ^_^ พูดถึงการอาบน้ำ น้องอาบได้สะอาด มีเสียวเป็น จุดๆจะไม่เสียวได้ยังไงละครับ ก็น้องเล่น ล้วงไป ควักไป ทุกๆจุด  โดยนิ้วของ น้องวีวี่ เนี่ย แทบจะ....ล้วงเข้าไปใน รู...ต..เลย 555 น้องวีวี่ นวดตัว  น้องก็ทำได้นะครับโดยเน้นนวดหลัง  ฝีมือดีมาก เสร็จแล้วก็สบายตัวไปเลยส่วนทีเด็ดของ น้องวีวี่ นั่นก็คือการใช้มือ และลิ้น ไล่ไปทั้งตัว... ถึงเท้าถือว่า น้องวีวี่ มีฝีมือ ขั้นเทพ จริงๆส่วนการเล่นงาน น้องชาย Kapoo  เธอจะสไลด์ขึ้นๆลงๆแถมยัง ล้างตู้ฝักไข่ให้ สะอาด อย่างดี ... เสียวมากๆ โดยน้องทำแบบต่อเนื่อง Non Stop แบบไม่กลัวเหนื่อยปิดท้ายด้วย B2B กันจนน้ำแตกกันทั้งคู่  เสียว&มันส์ มากๆสรุป คะแนน ของ น้องวีวี่ ครับ  :หน้าตา Sexy น่ารักครับ     : 9 รูปร่าง อวบ แต่เต็มไม้เต็มมือดีครับ    :   9  ผิวสีแทน  แต่เนียนนุ่มดี :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสู้ลิ้น  :   9 ช่วงล่างสวยแน่น  หญ้าเตียนสั้น สะโพกผาย : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   1,500.- +  ทิป ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”   
Michael Owen 28


นานๆจะมีเวลาว่างช่วงกลางวัน มาดูน้องๆดีกว่าไม่เคยเจอตั้งหลายคนเช็คไลน์ เช็คโปร สรุปลงตัวที่น้องวีวี่ จองเลย เพิ่งมาได้ไม่กี่วันลองดูถึงร้านขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ น้องเข้ามานุ่งผ้าเช็ดตัว เดี๋ยวก็เปียกหรอกถอดออกมาเนื้อตัวดี ผิวสีแทน อกพอดีตัว จุกสวย สะโพกใหญ่แน่นมาก ชอบอาบน้ำธรรมดา แต่ตอนล้างไอติมนั่งบนเก้าอี้ เกือบเสร็จต้องเอาคืน ให้น้องยืนดูดจุก มือจกน้ำมาเสียงมาต้องเบรคก่อน มาต่อที่เตียงน้องเครื่องติดลุยหนักมากดูดนม ตำแตง แล้วตำ่ลงไปล้างตู้ แล้วก็มา WOT จะปล่อยให้สนุกคนเดียวได้ไงจับพลิกมาลุยบ้าง อารมย์ร่วมดีมาก น้ำเยอะ ขอน้องจบที่ doggy หมดไปหนึ่งล้างเนื้อล้างตัวมานอนพัก น้องก็มานวดต่อ งานนวดก็ดี นวดแขนอยู่ดีๆ ก็ถามรอบสองไหวมั้ยก็ต้องลองกัน น้องเริ่มบิ้วใหม่ มือก็ล้วงไปเรื่อยน้ำมาอีกแล้ว แล้วน้องก็ขึ้นมานั่งห่อกล้วยจนเสร็จรอบสอง หมดกันเก็บน้ำมาตั้งนานโดนเอาออกหมดเลย แต่มันมากๆ จะเอารอบสามมั้ยพี่พอละครับไม่มีจะออกแล้วครับ คราวหน้าจะมาแก้ตัว รอบนี้แพ้ยับเยิน เดินลงบันไดจะไม่ไหวเอา-.,-”   
saw001

เหตุเกิดเมื่อสักคืนไหนจำไม่ได้รู้แต่ว่าอากาศร้อนจัด นอนไม่หลับ ดูในไลน์ร้านใกล้บ้าน มีใครมามั่งพิมพ์ถามไปหลายคนตอนตี 1 กว่านู่นนี่นั่น แล้วก็ถามว่า วีวี่ มาไหมเงียบเสียงปลายสายไม่ได้ตอบกลับก็ว่าจะนอนละแต่พอตี 2 กว่าก็มีไลน์เข้ามาว่าน้องวีวี่ก็มาค่ะว่างด้วย จะเข้ามาหรือเปล่าคะเราก็ตอบไปว่าคงไม่เข้าครับเพราะถ้าเข้าคงกลับบ้านเกือบเช้าประมาณตี 3 กว่าก็มาถึงหน้าร้านละ เฮ้อ ไม่น่าหื่นเลยเพราะอากาศร้อนทีเดียวพอมาถึงก็รีบขึ้นห้องเลย แต่เนื่องจากอากาศเราจึงมาทำกันให้สบายตัวเนื่องจากดึกแล้วทักทายกับน้องเล็กน้อย แล้วก็เริ่มกันเลยเหตุการณ์ในห้องก็ต่อเนื่องยาวนานทั้งรับและรุก สลับกันทั้งสองฝั่งเป็นความประทับใจนัดนึงทีเดียวเริ่มจากผมจัดการน้องเค้าก่อนเข้าโจมตียอดเขาทั้งสองก่อนที่ลงมาพะเนินทุ่ง แล้วก็ตัดใจเข้าหักยุทธศาสตร์เมื่อถึงเวลาไม่นานนักไซ่ง่อนก็แตก แฮ่เราก็ไปอาบน้ำชำระตัว แต่เนื่องจากเวลาเหลืออยู่พอสมควรเราทั้งคู่ก็นอนคลอเคลียกันไปใหม่เหมือนคู่หนุ่มสาว มีการหยอกล้อกันผมหยอกล้อน้องสาวส่วนน้องก็มาหยอกน้องชาย ดังนั้นเช้ามืดวันนั้นเราสองคนก็อิ่มเอมโดยที่ผมเกือบตื่นไปทำงานไม่ไหวเลยทีเดียว ป.ล. นัดนี้หื่นไปหน่อย ไม่ค่อยมีรูปนะครับ ใช้รูปเก่า-.,-”   
D2T 
แรงจนลืมไม่ลง จิงๆกับเทอคนนี้ ถือว่าเป็นดาวร้านก็ว่าได้ เพราะว่าเต็มตลอดถ้าน้องเข้าร้าน เลยพลาดโอกาสที่จะได้เจอกันรอบที่2หลายครั้งหลายครา จนวันนี้โอกาสเหมาะได้เจอน้องในรอบแรก เจอหน้ากัน ถามนน้องว่าจำพี่ได้มั้ยครับ น้องบอกว่าจำได้คะ พาเดินกันขึ้นห้องถึงห้องต่างคน ต่างถอดเสื้อผ้า เสร็จก็อาบน้ำกัน คุยกันไป เสร็จแล้วก็มานอนที่เตียงเริ่มให้น้องบิ้วก่อน รอบนี้มาแปลก มาถึงก็จับไมค์ร้องเพลงเลย ดูน้องมีอารมณ์ สังเกตุน้อง ร้องเพลงไป ครางไป พร้อมกับมองไมค์ด้วยสายตาที่อยากจะกลืนกินมันเข้าไปเลย น้องทำอย่างนี้ซ้ำไปซ้ำมา บางจังหวะก็ค่อยๆใช้ลิ้นเลียจากขาอ่อน ท้องน้อย ไล่มาถึงหัวนมแล้ววกกลับลงไปร้องเพลงต่อ น้องทำสลับไปสลับมา น้องร้องเพลงแต่ละครั้งไมค์ทิ่มถึงคอหอย น้องเลียไมค์เหมือนเด็กเลียไอ้ติ่มแท่งดูมันชั่งอร่อยซะเหลือเกิน มันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวซะแล้ว ลุกขึ้นจับน้องให้นอนหงาย เริ่มบิ้วที่ยอดถันน้องนอนเกร็งมือบีบกำหมอนแน่น ยอดถันชูชัน แอ่นอกรับ ช่วงล่างน้องแยกขาออก พร้อมแอ่นรับ ค่อยบิ้วจากยอดถัน ค่อยๆไล่ลิ้นลงมาที่ท้องน้อย เสียงครางดังขึ้น ดังขึ้นๆๆๆดูน้องคงเสียวมาก เพราะว่าอาการที่แสดงออกของน้องดูเหมือนน้องทรมานมาก แต่แฝงไปด้วยความสุขที่เต็มเปรียม เปลี่ยนให้น้องขึ้นทำท่าบอร์ดี้ข้างบน น้องใช้สะโผกโยกไป ไยกมา น้องทำได้ดีมาก เสียวจริงๆ เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนท่าบอร์ดี้กันหลายท่า มันเต็มอิ่มกับความสุขซะเหลือเกิน จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นน้องอยู่ด้านล่าง ได้ยินน้องถาม...พี่ค่ะ!  ครับ! หนูขออะไรพี่สักอย่างได้มั้ยค่ะ ขออะไรครับ! หนูขอให้พี่ทำให้น้องลืมไม่ลงได้มั้ยคะได้มั้ยค่ะพี่  น้องร้องขออยู่หลายครั้งเลยจัดให้ตามคำขอ เริ่มเปิดฉาบรรเลงต่อตามคำขอ เสียงครวญครางดังมากขึ้นกว่าเดิมมือบีบหมอน สีหน้าบิดเบี้ยว เผยอปาก  สะโผกแอ่น รับ ปากประกบปาก ลิ้น แลกลิ้น เสียงซี๊ดแทรกออกมาจากปากน้อง น้องเอามือมาโอบกอด เราผลัดกันรุก ผลัดกันรับจนในที่สุดผมก็แพ้แตกไป2-0 น้องบอกหนูไม่ไหวแล้วพี่หนูหมดแรง. น้องน่ารัก อัธยาศัยดี ตามใจทุกอย่างจนผมลืมไม่ลงจิงๆครับไหลยาวๆๆ  น้องวีวี่ @ lovely spa  หทัยราษฎร์  รีบเก็บนะครับ นานๆเข้าที่ครับ 1500 เท่านั้นครับ มีส่วนลดการบ้าน 800 สรุป คชจ 700เท่านั้น + ทิปน้อง xxxLovely spa ชื่อนี้มีแต่คุณภาพจิงๆคับ10/10 อีกแล้ววันนี้-.,-”   
pitchor 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:52:30 PM 06 มิถุนายน 2015 »

KAOPAN (น้องข้าวปั้น)
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม ฟิลน่าค้นหา


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"ปกติเวลาไปที่ร้าน lovely spa ก้อจะเจอน้องๆ น่ารักมากมายอยู่แล้ว แต่ต้องมาสะดุดกับเธอคนนี้ น้องข้าวปั้น (อาจจะเป็นสเปคของแต่ละคนนะคับ)น้องข้าวปั้น เป็นคนที่ทำให้ผมมองได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ขาว สูง หุ่นเพรียว  ขนาดรูปลักษณ์ภายนอกยังทำให้ผมเคลิ้มขนาดนี้ ยิ่งได้รับการดูแลแบบเสมือนคนพิเศษ ยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก น้องข้าวปั้นมีดีทั้งรูปร่างหน้าตา และลีลาท่าทาง ผมรับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับความตั้งใจของน้องข้าวปั้นแน่นอนครับ”
bpoom 


"วันนี้เครียดๆ จากงานครับ เลยเบื่อๆ นอยด์ๆ กลับบ้านดีกว่า แต่ระหว่างทางกลับบ้าน มันเป็นทางผ่านร้าน lovely spa พอดี เลยจัดการโทรไปจองน้องข้าวปั้นกับทาง pr นัทผู้น่ารักใจดีอีกเช่นเคย พอผมไปถึง pr นัทหาน้ำเย็นๆ มาให้ดื่มชื่นใจ นั่งรอสักแป๊บ น้องข้าวปั้น ก้อโผล่จากหลังม่าน ใช้เสียงหวานๆมาเรียกให้ขึ้นห้อง ผมนี่ขึ้นเลยครับ...ไม่รอช้าด้วยความที่เคยเจอกันมาก่อน พอถึงห้องก้อไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงเพลงอาบน้ำสุดเสียวทันที อาบน้ำไปด้วย บอดี้ไปด้วย มันฟินจริงๆพออาบเสร็จก้อมาต่อที่เตียง น้องข้าวปั้นให้นอนคว่ำ แล้วเริ่มลงเจลนวดตัว ลูบไล้ไปเรื่อยๆ น้ำหนักมือกำลังดี สบายตัวไป  หลังจากนั้นก้อพลิกหน้า น้องข้าวปั้นเริ่มบรรเลงลูกไซร้สุดเสียว ไซร้ทั้งตัว มือก้อซุกซนสาวไปเรื่อย ผมก้อมือไม่นิ่ง จับนู้นนี่ไปด้วย พร้อมกับมีเสียงครางเบาๆ ปลุกอารมณ์ สักพักไม่ไหวครับ แพ้แตกคามือไปเลยสุดยอดนางฟ้าแห่ง lovely spa ตีองเธอคนนี้ น้องข้าวปั้นครับ”
bpoom 

"วันนี้มาแนวสรุปกระบวนท่าเสียวของน้องข้าวปั้นแล้วกันนะครับ รายละเอียดเรื่องรูปร่างหน้าตา นิสัยใจคอ ผ่านหมดอยู่แล้วครับเริ่มด้วย
1] การบอดี้อาบน้ำ ที่เอานมมาถูทั้งหน้าทั้งหลัง ตัวก้อบอดี้ไป มือก้อสาวไป  แต่ผมการันตีได้ว่า ถ้าได้อาบน้ำกับน้องข้าวปั้น คุณจะสะอาดไปอีก 3 วัน
2] การบอดี้ การบอดี้ ที่ทำได้อย่างสุดเสียว นั้นคือ เอาตัวไถลบนตัวเรา ปล่อยให้น้องชายเราได้สัมผัสกับอะไรบ้างอย่าง ชนิดที่เกือบจะเป็นจริง แค่นี้ก้อเสียวน้ำจะแตกแระคับ
3] การนวด นวดตัวที่ว่าหายเมื่อนแล้ว เจอนวดน้องชายเข้าไป เสียวจนทนไม่ไหวเลยทีเดียว เพราะ มีทั้งขัดจรวดทั้งในแนวราบและแนวดิ่ง รวมถึงการกดจุดเสียวตรงด้านหลังพร้อมกัน ไม่เสร็จท่านี้ ก้อไม่รู้จะเสร็จท่าไหนล่ะคับ
3 กระบวนท่าไม้ตายของน้องข้าวปั้นที่ได้ลองแล้ว ติดใจแน่นอนคับ...ฟันธง”

bpoom 

"เปิดดู timeline ใน line ของ lovely spa ในแต่ละวัน น้องๆ เยอะมาก หมุนเวียนกันมาไม่ขาดสาย แต่แค่ดูรูป บางทีก้อไม่เท่าสัมผัสของจริง จึงจัดการโทรไปที่ lovely spa เพื่อจับจองน้องข้าวปั้น ที่รูปดูเซ็กซี่มาก พอถึงร้าน ก้อเจอ pr นัท คอยต้อนรับขับสู้อย่างดีเหมือนเคย ผมก้อรอน้องจัดเตรียมของแป๊บนึง สักพักน้องก้อโผล่หน้ามาเรียก โอ้....สวยขนาดนี้ นางฟ้าชัดๆผมนี่ขึ้นเลยครับ....ขึ้นห้อง เดินตามน้องข้าวปั้นไปจนถึงห้อง หลังจากสนทนาอย่างเป็นกันเองสักพัก เราก้อไปอาบน้ำกัน น้องอาบได้เสียวมาก และสะอาดมากด้วย ถูทุกซอกทุกมุมของร่างกาย แล้วก้อมาแกล้งเน้นถูน้องชาย จนผมบอกว่าพอเถอะ เดี๋ยวเเตกก่อนเวลาอันควร ....พออาบน้ำเสร็จ น้องก้อนวดหลังให้ ทั้งน้ำหนักตัว และน้ำหนักมือ มันพอเหมาะมาก นวดจนผมแทบจะเคลิ้มหลับไป แต่พอน้องข้าวปั้นบอกให้หันหน้า น้องชายก้อเริ่มตื่นทันที น้องข้าวปั้นเริ่มลงเจล ละเลงไปทั่วร่างกายและน้องชาย เน้นๆ ถูๆ ขัดๆ รูดๆ มันเสียวไปหมดทั้งตัว จนทนไม่ไหว แพ้แตกน้ำกระจาย...ฟินครับ แนะนำ lovely spa และน้องข้าวปั้นนะครับ รับรองไม่มีผิดหวังครับ”
bpoom 


"ช่วงนี้ว่าง หรือ คิดถึง lovely spa กันแน่ ไปทีไร มีสาวสวยให้ดู กระชุ่มกระชวยหัวใจตลอด แต่เป้าหมายของผมวันนี้คือน้องข้าวปั้น ครับรีบโทรไปจองตั่งแต่เนิ่นๆ เพราะกลัวโดนลักพาตัวไป ปรากฎว่า น้องว่าง เลยจับจองซะเลยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมกับน้องเจอกัน นั้นทำให้น้องจำผมได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่จำได้ ทำให้ภาพเก่าๆ ที่เร่าร้อน มันย้อนคืนมา... รับประกันได้ครับ ว่าคนนี้ งานดีจริงๆตั้งแต่ต้อนรับ อาบน้ำ ยันนวดตัว ผมรับรองว่า ถ้าใครได้ใช้บริการ น้องข้าวปั้นคนนี้ ติดอกติดใจเหมือนผมแน่นนอนครับ
สรุป
หน้าตา  สวยมาก 10
รูปร่าง  ผอมเพรียว เซ็กซี่ 10
บริการ  สุดเสียว การันตีได้เลย อยู่ด้วยแล้วเหมือนแฟน 10”

bpoom 


"lovely spa ชื่อนี้เชื่อถือได้ เพราะนอกจาก การต้อนรับที่เป็นกันเองของ pr แล้ว ยังมีความน่ารักของน้องๆ แต่ละคนอีกด้วย น้องแต่ละคนจะมี character ที่ต่างกันครับ ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าชอบแบบไหนแต่โดยส่วนตัวผม ผมได้เจอเพชรเม็ดงามเข้าอย่างจัง นั่นคือ น้องข้าวปั้น ทั้งหน้าตาน่ารัก รูปร่างสูงเพรียว หุ่นดี เสียงออดอ้อน ลีลาจัดจ้าน เรียกได้ว่า เสียวตั้งแต่ห้องน้ำยันบนเตียง รู้สึกเหมือนได้อยู่กับแฟนตลอดเวลาที่อยู่กับน้องข้าวปั้น คนนี้ผมให้ 10 เต็ม 10 ทุกข้อเลยครับลองดูนะครับ น้องข้าวปั้นจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน”
bpoom 


"ไม่แน่ใจว่า รอบนี้เป็นรอบที่เท่าไหร่ แต่ยังไงก้อยังใจเดียวไม่เปลี่ยนแปลง ตัดสินใจโทรจองน้องข้าวปั้น เจอ pr นัท สุดน่ารักคนเดิม จัดการจองให้เสร็จสรรพ พอไปถึง น้องข้าวปั้นคนสวย กอมาต้อนรับอย่างดีเหมือนเดิม ความเขินอายหายไป กลายเป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตา พอขึ้นถึงห้องด้อจัดการถอดกันเลย ถอดหมดไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว เลยพากันไปอาบน้ำ ทีเด็ดของน้องข้าวปั้น คือการอาบน้ำไปด้วย นัวไปด้วยทั้งหน้าทั้งหลัง เสียวใจจะขาด ต้องรีบตัดบท มาต่อที่เตียง รอบนี้น้องบอก จะจัดเต็มให้กว่ารอบที่แล้ว แล้วก้อจัดบอดี้บนล่าง หน้าหลัง นั่งคร่อม เอาสาหร่ายอันน้อยนิดมาห่อ สุดท้ายแพ้แตก ชนิดที่เร็วแรงทะลุนรกจริงๆสรุป งานดีไม่มีตกหล่น หน้าตาน่ารัก รูปร่างเซ็กซี่ เฟรนลี่เหมือนอยู่กับแฟน เต็มสิบ”
bpoom 



"  ช่วงนี้ว่าง หรือ คิดถึง lovely spa กันแน่ ไปทีไร มีสาวสวยให้ดู กระชุ่มกระชวยหัวใจตลอด แต่เป้าหมายของผมวันนี้คือน้องข้าวปั้น ครับรีบโทรไปจองตั่งแต่เนิ่นๆ เพราะกลัวโดนลักพาตัวไป ปรากฎว่า น้องว่าง เลยจับจองซะเลยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมกับน้องเจอกัน นั้นทำให้น้องจำผมได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่จำได้ ทำให้ภาพเก่าๆ ที่เร่าร้อน มันย้อนคืนมา... รับประกันได้ครับ ว่าคนนี้ งานดีจริงๆตั้งแต่ต้อนรับ อาบน้ำ ยันนวดตัว ผมรับรองว่า ถ้าใครได้ใช้บริการ น้องข้าวปั้นคนนี้ ติดอกติดใจเหมือนผมแน่นนอนครับสรุปหน้าตา  สวยมาก 10รูปร่าง  ผอมเพรียว เซ็กซี่ 10บริการ  สุดเสียว การันตีได้เลย อยู่ด้วยแล้วเหมือนแฟน 10”
bpoom 


"Lovely spa ชื้อนี้ที่คุ้นเคย สำหรับผม มาบ่อยแต่ไม่เคยต่อคอร์สสักที เพราะหมดแรงตลอด..555 แต่รอบนี้ ด้วยความที่ไม่ได้เจอน้องข้าวปั้นนาน พอเห็นรูปในเวปแล้วยิ่งคิดถึง เลยบอก pr แหม่ม ขอต่อคอร์สซะเลยพอร้องเจอหน้าก้อมีแซวว่า จะจัดให้อย่างงาม แล้วเราก้อพากันขึ้นไปบนห้อง งานดีเหมือนเดิมครับ อาบน้ำทุกซอกทุกมุม ยิ่งเจอกันหลายครั้ง ยิ่งล้างสะอาดเป็นพิเศษ ผมได้แต่ยืนหลับตาตัวเกร็ง ปล่อยให้น้องอาบให้กลับมาต่อที่เตียง ตามที่บอกว่า ไม่ได้เจอนาน พอจับแป๊บเดียว ผมก้อไปซะแล้ว แพ้ไปหนึ่งยก ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนคุยกัน กอดกันเหมือนแฟนเลย คุยไปคุยมาเวลาจะหมด น้องเลยจัดรอบสองให้ แล้วก้อไม่ทำให้ผิดหวัง แตกกระจุยกระจาย หมดแรงนอนแผ่อยู่บนเตียง เสียวสุดๆ จริงๆ กับน้องข้าวปั้น งานดี ไม่มีที่ติครับ”
bpoom 


"วันศุกร์นะครับ ก็ควรจะทำให้มันเป็นวันสุขเพราะทำงานมาทั้งอาทิตย์นี่น่า อยากผ่อนคลายแต่ไม่รู้ไปไหนดี ก้มๆเงยๆ หันซ้ายหันขวา ก็ลำบากใจครับ รถเราก็คันใหญ่ซะมากมายจะพักจะจอดก็ต้องมีที่กว้างขวางซะหน่อยครับ และก้อ...ไม่เป็นเป้าสายตามากนัก เลยเรื่อยๆตามเส้นรามอินทรา-มีนบุรี เลี้ยวหลบมาที่ LOVELY SPA สถานที่ดูดีเหมือนร้านกาแฟแบบคลาสิก บรรยากาศต้อนรับเป็นกันเองไม่รีบร้อน PR ยิ้มหวานเข้ามาทักทายเหมือนสาวข้างบ้าน ให้คำแนะนำด้วยมิตรไมตรีแถมเพลงเบาๆกับน้ำดื่มเย็นๆ จากนั้นก็ค่อยๆมี น้องเดินผ่านมาให้ดูที่ละคน เหมือนประกวดนางงาม โอวววอะไรจะขนาดนั้น ราวกับว่าเป็นราชาท่ามกลางฝูงหงส์ก็ไม่ปาน (อยากได้ทั้งหมดเยยย) เล่นเอาตัดสินใจยากไปเลยซึ่ง PR ก็ไม่ว่าอะไรพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกล่ะกัน เอาใจใส่ดีมากสุดๆ ไม่เป็นไรจะดูรูปไปพรางๆ หรือเรียกมาเดินผ่านอีกรอบก็ยังไหว ผมมันคนใจอ่อน และก็อ่อนใจ ก่อนจะยินยอมไปกะใครก็ต้องแน่ใจซะก่อนว่าเขาก็อยากไปกะเรา ก็เลยแพ้ทางขาวเ้ข้าให้เต็มดอก แถมยิ้มหวานทั้ง 2 รอบที่ผ่านมา ก้เลยสะกิด PR ขอคนนี้ได้ป่าวชื่ออารายน่า น้องข้าวปั้นนั่นเอง สูงยาวเข่าดีแบบนี้ ไม่ต้องห่วงล่างพะวงบนแล้ว จัดเต็มคร้าบ ก็จูงมือพากันไปสู่ที่ส่วนตัวแบบโรมานนิดๆ กลิ่นหอมครับทั่วบริเวณเลยไม่เว้นผิวเนื้อตัวดีมากครับ พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำต้องบอกเลยขาวนวลเนียนเหมือนดูแลมาอย่าง ดี บรรจงอาบน้ำให้ทุกซอกทุกมุมจนเกือบห้ามใจไม่อยู่ อยากมาให้อาบทุกวัน....หุหุ ระหว่างอาบน้ำน้องเขายอกล้อเป็นพิธีแต่น้องผมสิมันจะเอาจริงซะนั่นต้อง รีบประคบประงมให้มันเข้าใจไม่ใช่ครับพี่น้อง มันก็ยังไม่ยอมผมเลยต้องเดินขาโกร่งเข้าห้องไป พอน้องเห็นก็ขำบอกว่าปล่อยมันเถอะพี่ เดี่ยวน้องจัดการเอง เริ่มจากเช็ดตัวให้แห้งครับแล้วก็นวดครับ มันช่างสบายอะไรขนาดนี้ชีวิต ไฟหน้าน้องเขาดีมากครับยังชมพูอยู่เลยแถมนุ่มสู้มือดีมากครับ แล้วน้องเขาก็บอกว่าถ้าเจ็บบอกนะค่า อิอิ...งานนี้คงไม่มีเจ็บล่ะ สิ้น เสียงก็มาเต็มดับเครื่องชนครับ นวดด้วยตัวด้านหน้าด้านหลังเจอแบบนี้ก็สนุกครับเพลินไป ดดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่าน้องผมไปเกะกระการทำงานของเขาทำอย่างไรก็ไม่หลบ น้องเขาเลยจับจนมันดิ้นไม่หลุดเลย ผมเลยสบายใจเพลินกับการทำงานของน้องต่อไปจนในที่สุดน้องผมทนไม่ไหวร้องไห้ซะ งั่น แหมกำลังเพลินๆอยู่เลย จากนั้นน้องก็ช่วยทำความสะอาดทั้งผมและน้องผมและ เราก็นอนคุยกันเขี่ยกันไปเขี่ยกันมาสักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำซึ่งน้องข้าวปั้นก็ยังทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม ซึ่งพออาบน้ำเสร็จน้องก็ตามมาเช็ดตัวให้เรียบร้อยก่อนจะแยกย้ายไปแต่งตัวพอ เสร็จเราก็เดินจูงมือคล้องแขนเหมือนกับคู่รักที่เพิ่งกลับจากฮันนีมูนเดิน ออกมาส่ง โดยสายตาที่บ่งบอกว่าไม่อยากให้ไปเลย แต่งานเลี้ยงต้องมีเลิกลา แน่นอนผมจึงต้องตัดใจ...หุหุ

สรุปงานนี้สุดคุ้มเหลือเงินทอนครับ
หน้าตา 8
รูปร่าง 8
งานบริการ 10”

doraemon2k  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 03:43:35 PM 06 มิถุนายน 2015 »

J-JAY น้องเจเจ
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ
นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป
กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ
“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”








 



 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



”การบ้านฉบับนี้ผมขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเจเจ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีเลยครับ น้องเป็นสาวสวยสไตล์บู๊ล้างผลาญ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยของ Lovely spa ผมเองเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้วครั้งนึงครับ เมื่อประมาณเกือบๆ 2 ปีก่อน นานๆจนผมเองจำแทบไม่ได้เหมือนกัน  ว่าฟิวมันเป็นแบบไหน การขึ้นงานครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครับ เหมือนกลับมาละลึกความทรงจำกันอีกรอบ ผมไม่ได้นัดคิวจองครับ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นกับใครเป็นพิเศษ เหมือนดวงชะตาจะพาให้เรามาบรรจบพบกันอีกรอบ พอมาถึงที่ร้านมีน้องๆให้ดูตัวเยอะมาก ผมไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ  มาถึง PR ก็บริการเปล่าแก้วเย็นๆพรางจิบให้หายคอแห้ง และให้น้องๆแต่ละคนมาแนะนำตัว น้องแต่ละคนน่ารักและสวยมากๆ มีให้ดูจนแทบจะเลือกไม่ถูก แต่เห็นลิสรายชื่อจาก PR แล้ว มีน้องคนนึงชื่อ เจเจ  ใจเราก็พรางคิดไปว่า ชื่อนี้คุ้นๆ จึงขอดูตัวซ้ำอีกรอบ พอผมได้เห็นน้อง ผมก็พอจะคุ้นๆแล้ว แต่จำน้องไม่ได้จริงๆ น้องสวยขึ้นมาก ทั้งหน้าตา รูปร่างทุกๆส่วน ขาวขึ้นกว่าเดิมอีก ผมชอบมากเลยครับจน PR เองการันตีเลยว่า น้องเจเจคนนี้แหละ เป็นคนที่บู๊ล้างผลาญสุดๆ งานดีมากๆจนลูกค้าแทบจะต่อคิวถามหา ผมไม่รั้งรอเลยครับ เพราะตัวผมเองก็ชอบน้องอยู่แล้วด้วย ก็ดีครับ จะได้กลับมาหวนความทรงจำเสียวๆกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกน้องเจเจแล้ว ซักพักพอได้เวลาน้องก็ออกมาต้อนรับ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักมากๆน่ารักกว่าคนเดิมที่เคยเจอเสียอีก  อายุคงประมาณ 20 กลางๆ  ผิวพรรณขาวกว่าเดิมมาก ผมยาว  สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้คือ ภูเขาไฟคู่งาม สวยเด่น ไม่ได้ถึงดูใหญ่อะไรมาก แต่สมส่วนมากๆ ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ หนูจำพี่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำให้พี่ลืมหนูไม่ลงอีกรอบ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ดีใจมากๆเลยครับที่น้องจำผมได้  ผมสิแย่จริงๆที่จำอะไรไม่ค่อยได้  ยังไม่ทันอะไรเลยครับ น้องเริ่มลวนลามผม สำแดงฤทธิ์เดชออกมาเลย เริ่มลูบไล้ผมไปทั่วร่างกาย  พร้อมกับบรรจงจูบมาที่แก้มของผม  มือน้องก็ล้วงลากผ่านกางเกงในผม จนไปถึงน้องชายของผม ที่มันแข็งจนตั้งชูชัน จากนั้นน้องเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวสวยแบบพอดีๆอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ภูเขาไฟไม่ใหญ่มาก แต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้หนาแน่นมากๆเต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดีสมแล้วที่จัดว่าอยู่ในสายบู๊ น้อง B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ จนสุดท้ายไม่ไหวครับ น้ำพุ่งทะลักเลย เลอะเต็มก้นน้องไปหมด  สุดยอดมากๆครับ เป็นครั้งแรกเลยด้วยซ้ำที่ผมเสร็จในห้องน้ำ น้องทำทุกอย่างได้เสียวสุดๆ เธอร้อนแรงสมคำล่ำลือจริงๆมาถึงที่เตียง ผมบอกน้องว่า ขอพักก่อนแป๊ปนึง  555 แทบจะหมดแรงเลย น้องก็มานวดตัวให้ผมครับ น้องนวดดีมากๆเลย สบายๆจนแทบจะหลับ ผมเริ่มจะเคลิ้มครับ น้องก็เลยสะกิดครับ  ถามว่า พร้องยังคะพี่ ผมก็พยักหน้าครับ บอกน้องว่า จัดเต็มเลยน้อง  ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ เรียกว่าลื่นไปหมดทั้งตัวทั้งเจลที่ลื่นปื๊ดทั้งลิ้น มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องดุดันมากๆ ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงก็เขี่ยและแหย่ไปมาได้ไม่เป็นรอง นัวกันไปนัวกันมาซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า 69  จนได้ เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  ไม่ไหวจริงๆครับ ครั้งที่สองกับน้องเจเจเป็นอะไรที่สุดๆจำฝังใจแบบลืมไม่ลง จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ หมดเวลาพอดี เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเจเจคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ PR ของทางร้านบอกว่าลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ถามหากันอย่างมากมาย ผมดีใจมากๆครับได้ละลึกความทรงจำอันแสนพิเศษกับน้องอีกรอบ    ใครชอบสไตล์บู๊ๆพร้อมกับอารมณ์แบบแฟน จัดเลยนะครับ  แต่มีข้อแม้ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมเหนื่อยหนักแน่นอน  อย่ารอช้า....น้องเจเจ  Lovely spa......จัดไป ”   
srethathorn 


”สองสามวันก่อนนั้น  ทำงานตากแดดทั้งวัน ร้อนมาก เลิกงานก็เย็นแล้ว  กลับบ้านรถติดหนักเหนื่อย เมื่อยมากจริงๆๆ  หาที่อาบน้ำ สระผมดีกว่า ไปไหนดีละร้านเก่า ร้านเดิมกะนางฟ้าครอบครบครัวเดียวกัน  Lovely  Spaนางฟ้าคนไหนละ เหมาะกะงาน รอบนี้  คุณนัท แนะนำเลย  น้องเจเจ....ถูกใจใช้แน่น้องเจเจ เคยขึ้นงานนานแล้ว  แวะหาน้องสักรอบดีแน่เลยจองเลยครับ  21.30 นมาดูกันซิ  น้องเจเจ  ที่ว่านี้นี่  มีอะไรดี สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ ถาพยืมจากร้านภาพยืมอักสักภาพซิ จะเห็นว่า น้องเจเจ  หุ้นดี รูปร่างพอเหมาะ จับโยน เล่นโยกเยก สบายๆๆๆๆถึงร้าน ไม่ต้องเสียเวลากันเลย  น้พขิงเย็นๆๆ รออยู่แล้ว  พาขึ้นห้อง ...ทันที่...พี่ค่ะ  หายไปนานเลย ..วันนี้จะทำให้พี่คิดถึงแต่น้องเจเจ  คนเดียวพูดกระซิบเบาๆๆ  พร้อมเดินมาถอดเสื่อกางเกงให้  เก็บไปแขวนอย่างดีพี่ค่ะ ทำไมหน้าแดงจังเลย  เหนื่อยนัก นอนพักเล่นๆๆ สักแป๊ปนะคะนอนลงเหมือนเด็กว่า ง่าย  น้องเจเจ  ในภาพเปลื่อยเปล่า  นั่งคล่อมอยู่ตรงหน้าพี่ค่ะ น้องนิ่งๆๆ เด๊่ยวนวดให้ค่ะ   อาบน้ำรอก่อนนะค่ะ..........น้องเจเจจะมาท่าไหนนี่  ยังไม่อาบน้ำเลย  นัวซะแล้วไม่ทันตั้งตัวเลย.......น้องจัดแจงเริ่มนวดตรงหน้าท้องก่อนเลย...ขยับมาตรงนั้น แบบไกล้ๆๆ  แกล้งนวดคลึงเบา  เบา  .....  นวดให้เจ้าตัวน้อง ตืนนอน พร้อมสู้ศึก ....  มาแล้ว ลิ้นรั่วเหมือนปืนกล  จ่อที่ซอกคอ ซ่องหู...ไล่ต่ำลง จนถึง...แล้วแกล้งเลยผ่านไปถึงปลายเท้าโฮฮฮฮฮฮ  นอนตัวเกร็งเลย ก้นนี้ลอยเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเจเจ ทำอะไร นั้นทั้งนวดทั้งนัว  ทั้งดูดทั้ง...บดขยี้แบบเมามัน.ตรงนั้น  ตรงนี้   จัดการเรียบ ไม่เหลือพื้นที่ว่างเลย..  น้้ำทะเลเริ่มไหลนองแล้วซิ พร้อมเสียง...เพลงประกอบ...เสียวๆๆ  ..น้องนวดนัวอยู่นาน นาน  เสียวยาวๆๆ เสียว นาน เกือบ ชัวโมง....นี่ถ้าไม่หมดแรงซะก่อน คงเสียวอีกนานพี่ค่ะ  เหนื่อยแล้ว ไปอาบน้ำกันต่อค่ะบอกน้องเจเจว่า  อาบน้ำ คืนนี้ เน้นอาบสะอาด สระผมด้วย นวดผม นวดตัว ในห้องน้ำไปด้วยน้องเจเจ  ยิ้มตอบรับ แต่พี่ค่ะ สงสัยต้องต่อเวลาเป็นสองรอบ  เวลาจึงจะพอได้เลย  ต่อ สองสามรอบก็ได้  ...คืนนี้ เน้นปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอานน่้ำ คินนี้ อาบได้อย่างใจ จริง...เริ่มจาดสระผมซะ สองรอบ นวดผมอีกสองรอบอาบถูหน้า อาบถูหลัง  ขัดสะอาดจนถึงปลายเท้า ปลายเล็ก...ความลับ  แอบเล่่นท่าเก้าอี้เดนตรี ประกอบรายการด้วย ...น้องเจเจนี่ สุดยอดจริงๆๆ...ทำได้หมดทุกกระบวนท่า...อาบน้ำเสร็จ เวลายังเหลือ  ที่ค่ะ  นอนหงายต่อนะค่ะ  มาอีกรอบแล้ว  นวดนัว เบียดบิ้ว  สยิวกิ้ว...แต่ครั้งนี้หนักกว่่าน้องเจเจ  บอกมาหาหนู้ทั้งที่  ต้องดูดน้ำให้หมดถังเลย...เอายังเลนะเอาไงเอากัน   สู้ไม่ถอย.......กว่าจะจบเกมส์ ได้  เวลาสองชัวโมง หมดพอดีก่อนลาจากกัน  น้องเจเจ โพสท่าให้ถ่าย มาลงการบ้านด้วย   น่ารัก จริง ๆๆๆๆๆ....ขอบคุณครับ  นางฟ้าเจเจ นางฟ้าน่ารัก ที่ใครๆๆ เรียกเธอว่า   นางฟ้าขาลุยแห่ง Lovely Spa”   
somsakbest 



 ”เดินตามน้องขึ้นห้อง เริ่มประทับใจกะก้นซะแล้วซิ แน่นเชียว เสียวตั้งแต่บันได  เข้าห้องพูดคุยทำความรู้จักเล็กน้อย ก่อนจะถอดผ้าผ่อนไปอาบน้ำน้องเจเจอาบน้ำได้สะอาดทุกซอกมุมผิดกับ เด็กทั่วๆไปครับ  เนื่องด้วยผมคุยกันเรื่องเบิ้ล ก็เลยโดนจัดหนักตั้งแต่ในห้องน้ำครับ นัวด้วยสบู่นี่ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันเนอะ เสร็จสมอารมณ์หมายไปหนึ่ง  ตัดมาที่เตียง พักยกด้วยการนวดผ่อนคลายซึ่งน้องเจเจทำได้ดีนะครับ มีน้ำหนักมือพอควรเลยนวดไปได้พักใหญ่ ผมก็รู้สึกความเสียวแปลกๆ ปรากฎว่าเป็นลิ้นครับไล่ไปทั่วตัวเลย น้องชายเริ่มฟื้นอีกแล้ว สักพักก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายให้ตอบโต้ถนัดๆหน่อยดีกว่าทั้งมือสาวขึ้นลง ทั้งลิ้นทั่วตัว ทำเอาเคลิ้ม มือปลาหมึกก็ต้องออกทำงานนมพอดีตัวเอย น้องสาวที่เริ่มน้ำนองเอย ทนไม่ไหวแล้วโว้ย  ต้องลุกขึ้นมา กินแคลเซียม สลับกับจูบอันดูดดื่มซะหน่อย ต้องถือว่าจูบได้อารมณ์ดีมากครับผมแพ้ทางพวกอารมณ์อย่างนี้ ไม่นานก็ต้องแพ้แตกไปอีก คืนนี้คงหลับสบาย”   
boy234567 

”คุยถูกคอคุยไปเรื่อยๆไม่รู้เวลาผ่านไปกี่ชั่วโมง  ครั้งนี้น้องเริ่มชินมีจูบปากบ้างบิ้วตัวให้พี่เก่งขึ้นด้วย  พี่ก็ตอบแทนบิ้วตัวให้น้องเต็มที่เหมือนเดิม  สุดท้ายต้องรีบจับทาสีน้องแบบแร็งๆเพิ่มความเสียวให้สุดๆ  น้องเจเจน่ารักจริงๆคูหาสวรรค์เปิดบานเราก็ต้องป้อนให้อิ่มเต็มที่  น้องช้ายรีบจัดการพาเราทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันฟินมากๆเลย   ”     

batman2557 


” GF ดีมากพาเดินขึ้นห้องไป ชั้น 3 แยกย้ายกับแก๊ง เข้าห้องปั๊บ เจเจ พาไปอาบน้ำตามสเตปแก้ออกมาปั๊บ โหว เนื้อตัว แจ่มมาก เอวเล็ก นัวๆเนียๆในห้องน้ำแปปๆ ตัดภาพมาชอตบอดี้ถึงถูกถึงคน นอนคว่ำให้บอดี้แปปๆ ชักไม่ไหวละ น้องเล่นจุดสัมผัสทุกเม็ดเลยอ่าาาเลยพลิกตัวกลับ กาปู๋แข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเจเจ คุยเก่ง อ่ะ "เค้าไม่ใช้อิฐใช่ปูนนะ" คำนี้หลุดออกมา จังหวะที่ผมใช้นิ้วชอนไช ไม่ไหวละเฟ้ยย จัดเต็ม นัว ระรัว ลิ้น เอาซะเพลิน ไหลแฉะเยิ้มทั้งเตียง ฟินสุดๆเดินลงมาหน้าใสปิ๊งๆ ส่วนตัวให้ 9/10 ไปเบยย”   
Sequence 


”หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ   
จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั่งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจากนั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น   
ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10 
2. หน้าตา   =  8/10 
3. หุ่น  =  9/10 
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ 
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111


“การอาบน้ำ : น้องอาบได้สะอาด และดีมาก โดยเฉพาะการขัดหัวจรวด (น้องบอก บางคนถึงกับ น้ำแตกพุ่งกระชูด ตรงขั้นตอนนี้)
รูปร่าง : อวบนุ่ม เต็มไม้เต็มมือ
หน้าอก + จุก : สวยได้รูป จุกแข็งชูครับ (เวลาน้อง Body จะใช้ จุกนี้แหละครับ บิ้วเราทั่วตัวจนเสียว)
การนวดตัว : ใครชอบนวดก่อน น้ำแตก คนนี้เลยครับ ฝีมือดี พอกับ หวาน หวาน ของร้านนี้ครับ
GF :  เวลาเราเสร็จ น้องจะทำแบบเต็มที่ไม่มีอยู่ และหลังเสร็จ น้อง JJ จะกอดเราไว้สักพักหนึ่ง จนอ่อนตัวลง น้องจึงค่อยลุกมาทำความสะอาด ชอบตรงนี้แหละครับ ได้ Feel 100% จริงๆ”

Michael Owen 28 



“กลางคืนไม่พลุกพล่าน เริ่มที่บรรยากาศร้านกันก่อน ประตูเป็นแบบทึบแสง ไม่ต้องกลัวว่าคนข้างนอกจะเห็น มีหนังสือปลุกใจให้ดูไปพลางๆ ระหว่างรอน้องๆ พอขึ้นห้อง ตกแต่งได้สวยงาม ไฟสลัวๆ มีเพลงฟัง ที่สำคัญ มีกระจกเงาบานใหญ่ตรงเตียงนวดด้วยครับ ได้อารมณ์จริงๆ นวดกับน้อง J-Jay สาวนักบู๊ หน้าตาดี หุ่นสวย นมเต็มไม้เต็มมือ ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป ลีลาดี ช่างพูด คุยสนุก เป็นกันเอง ไหลลื่นและแฉะ เสียงร้องครางและลีลาการนวดก็สุดยอด เหมือนเสียวกับแฟนเลยล่ะครับ ที่นี่ น้องๆ สวยๆ น่ารักๆ เซ็กซี่เพียบครับ”
iamjew 


“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี เมื่อกี้น้ำแขกพุ่งโดนผม เลยเสียเวลาสระผมไปหน่อย หนูว่าเอามือปิดมิดแล้วนะมันยังรอดมาได้ การอาบน้ำของน้องอาบได้สะอาดมากฟอกสบู่ให้ตั้งแต่อกยันเท้า งานบอดี้เยี่ยมมากๆนอนมองในกระจกน้องมีความตั้งใจมากรู้สึกถึงพลังของน้องส่งมายังตัวเรา พลิกมาข้างหน้าเวลาน้องหนีบของผมมันค่อยๆเสียวทีละนิด ทีละนิด จะแพ้น้องไปเลย เป็นชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านไปเร็วมาก”
saw1 


“ โห ... เมียพี่ยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ... แต่ จริงใจในงานบริการจริงๆ ครับ ......................ลิ้นน้องก็ทหน้าที่แทนมือ โอ้ว ... จะเหลือหรือครับ งานนี้ และเทะ กันเลยทีเดียว ... ประทับใจกันเลยทีเดียว ....  ขอขขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้งนะครับ ... แนะนำมาให้แต่ละคน สุดๆ ทั้งนั้น ”
Micro_T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 03:44:29 PM 06 มิถุนายน 2015 »

Saket (น้องสเกต)
"เปิดซิง!! ใหม่!! ไม่เคย!! ไม่ย้าย!!"
กับ ไอเท็มลับสุดน่ารัก ขาวบางเด็กสวยใสครบ
จีเอฟดีมีเซอร์ไพรซ์





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “อาทิตย์ที่่านมา มีโอกาศได้ ได้เข้าไป กทม. ก็ไม่พลาดที่จะต้องแวะที่ประจำ @ Lovely Spa นี่เอง   วันนี้คุณแหม่ม PR สาวสวย น่ารัก อยู่คอยให้บริการ ทักทายกันตามประสา คนคุ้นเคย แล้วก็เรียกๆ น้องมาดูตัว ไม่ได้ไปมา 1 เดือน น้องใหม่ๆ เยอะมากๆ และยังมีที่กำลังกรอกใบสมัครด้วย พระเจ้าจอร์ท ความใผ่ฝันที่จะเก็บให้ครบทั้งร้าน ต้องเลื่อนไปอีกแน่ๆ   แต่ก็ครับ มีมาใหม่ๆ แบบนี้ ลูกค้าประจำต้องเพิ่มอีกแน่นอน ว่าแล้ว วันนี้ น้องสเกตที่เป็นเป้าหมาย ใหม่ๆ เพิ่งมาทำด้วย หุ่นเข้าที   ว่าแล้วก็จ่ายตังค์ แล้วก็เดินตามน้องขึ้นห้องไป เชิบๆ   ลุ้นๆ ว่าใหม่ๆ จะเจออะไร ถึงที่ห้อง น้องเดินมา "ขอกอดก่อน 1 ครั้ง" แหนะ แววทอนมาแต่ไกล ผมหรือจะยอมเสียเปรียบ ขอกอดคืน แต่มือนี่ลงต่ำ อิอิ ... น้องชวนอาบน้ำ   งานไหลลื่นดีมากๆ ครับ ขนาดว่าเพิ่งมาทำใหม่ แต่เป็นงานจริงๆ ไหลลื่น ไปซ่ะทุกส่วน ผมเองก็เป็นคนว่าง่าย " เกือบ ซ่ะตั้งแต่ในห้องน้ำ" ดีนะน้องห้ามไว้ มิเช่นนั้น ... สงสัยกระจุย  ตัดมาที่เตียง นองคว่ำหน้า มันแสนอึดอัด เพราะ มันโดนบอ้ว มาตั้งแต่ในห้องน้ำ แต่ก็อยากให้น้องเค้าทำงาน ไปตาม สเต็ป นวดๆไป พอนำมันลง นี่ผมเอวลอยเลยครับ ...  นอนคว่ำอยู่แท้ๆ ลิ้วน้องอย่างพริ้ว ...   อ่ะไม่ไหวแล้ว ให้พี่หงายนะ และน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มือใหม่ แต่งานดีเหลือจะกล่าว   ไม่ช้าไม่นาน เสร็จคามือน้องนั่นแหละ "พี่เสร็จไวแบบนี้ ต่อรอบ 2 ม่ะ หนูยังไม่เหนื่อยเลย" แหนะ มีใจดีอีก ... แตะมีซ้ำ ไว้จะหาเวลาไปหาอีก นะจ๊ะ ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ครั้งใดก็ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลกันอย่างดีเหมือนเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้าน นะครับ  ...”
Micro_t



 “มา Lovely  SPA วันนี้ ผมขอคลี่ชุดอ่าวหญ่าย ครั้งที่ 3 กับ น้องสเก็ต ที่หน้าตาเปลียนไป สวยขึ้น ด้วยดั้งโด่ง ครับมานวด กับน้องสเก็ต ครั้ง ที่ 3 เนี่ย ขอ...เล่า...การบ้านแบบเนื้อๆ นะครับ  น้ำๆ ท่านต้องไปลองกันเอง แล้วกันครับผมชอบ น้องเขา ตรงที่ เจอะกันทีไร จะขึ้นกับน้องหรือเลือก คนอื่น น้องเขาก็ยิ้ม สวยให้ผม ตลอดเวลาเจอะกันครับและส่วน สำคัญ ที่ผมชอบ น้องสเก็ต มากที่สุด คือ  โนตม นมโต ซึ่งครั้งนี้ ก็ยังดูดีเหมือนเดิม อิอิ ทีเด็ด ของน้อง ที่ผมชอบ ตอนอาบน้ำก็คือ Body สบู่ให้ ทั้งตัว และ kapoo ด้วย  ฝีมือ ดีขึ้นมาก  เล่นเอา ผม เกือบ...พุ่งในห้องน้ำ เลยครับ ดูภาพ เบื้องหลัง ของ น้องสเก็ต ไปก่อนครับ อิอิส่วน ลีลา บนที่ นอน ครั้งนี้น้องมีท่า ทาง เยอะ ขึ้น ครับและ มีเน้นเป็น จุด ๆ ที่ ผมชอบซะด้วยเช่น นม วน หัว... โค ตะ ระ เสียว เลยอิอิผมรับรองได้ เลยครับใครชอบ สไตล์ สาวเชื้อ ญวน นมหย่าย ขาว อวบเชื่อผม เลยครับท่านจะแข็ง ตั้งแต่ น้องสเกต ยังนุ่งผ้าขนหนู กระโจมอกครั้งที่ 3 นี้ เราไม่เน้น นวด ครับเรา นอน กอดกัน และค่อยๆ บิ้วกันไป จนกระทั้งใกล้จะหมดเวลา  เธอก็ใช่ท่าไม้ ตายbody Kapoo ด้วย นมคู่งาม ผมน้ำแตก...ไปเรียบร้อยครับสรุป คะแนน ของ น้องสเก็ต ครับ  :หน้าตา สาวลูกครึ่ง เวียดนาม  น่ารักครับ     : 9 รูปร่าง เต็มไม้ เต็มมือดีครับ   160 Cm  นน 49 kg :   9  ผิวขาว  สไตล์ลูกครึ่ง เวียดนาม :   9 หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกสู้ลิ้น สวยงาม :   9 ช่วงล่างสวยแน่น   ต้นหญ้าหนาแน่น : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป ครับ ...”
Michael Owen 28


“วันพฤหัสที่ แล้วมีโอกาสได้แวะมาเยี่ยมน้องใหม่ ที่ Lovely Spa เวลาประมาณ 2 ทุ่มถึงร้าน เข้ามา ก็เจอะเจ้าของร้านน้องเบนซ์ คอยต้อนรับอยู่แต่ได้โทรเช็คกับ พีอาร์นัทล่วงหน้าแล้วว่าวันนี้น้องน้องสเก็ต หลังจากหายไป 1 เดือน เพราะว่าต้องดูหนังสือเตรียมสอบ พอสอบเสร็จวันนี้ก็รีบเข้ามาที่ร้านทันที ผมได้ข้อมูลจาก พีอาร์นัท มาว่าน้องสเก็ต เป็นเด็กสาย ซี ปี 3 อายุ 20 ปี ม.เอกชนย่านรังสิต เป็นเด็กผิวขาว เนียน หน้าหมวยๆธรรมดาๆ แต่มีอยู่ 2 สิ่งที่ม้าธรรมดา สิ่งแรกก็คือ นม ครับ นมของน้องใหญ่มาก ที่สำคัญเป็นของแท้แม่ให้มา สิ่งที่สองก็คือตูด ตูดน้องงอนมากเมื่อรู้ข่าวว่าน้องลูกอมเข้าร้านมาวันนี้ ผมก็รีบ รีบบึ่งรถคู่ใจไปที่ร้าน ทันที  เพื่อไม่ให้เสียเวลารีบรียกน้องลูกสเก็ตออกมาให้ยลโฉมทันที   ครับน้องเดินออกมาในชุดกระโปรงสีดำ ตัดกับผิขขาวเนียนของน้อง สุดเซ็กซ์ สั้นจู๋ รัดรูป ทำให้เห็นสัดส่วนอันกลมกลึง ขาเรียวสวย นมของน้อง โอ้ สมคำล่ำลือจริงๆครับ ได้รูปลับกับเอวที่คอดกิ่ว นับว่าเป็น ปฎิมากรรมทางธรรมชาติ ที่น่าสัมผัสจริงๆครับจ่ายตังเสร็จรีบเดินตาม น้องสเก็ต ขึ้นมาที่ห้อง V ท้นทีข้ามมาที่เตียงเลยดีกว่า วันนี้ขอนัวอย่างเดียว ขอดูดนมก่อนดีกว่าครับ เพราะทนไม่ไหวแล้วครับ เก็บอาการมาหลายนาทีแล้ว ประคองน้องมาที่เตียงแล้วรีบเอาหน้าเข้าไปซุกที่นมคู่งามคู่นี้ทันที ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งไซร้ ไม่รู้เบื่อเลยจริงๆ ดูดจนน้องเริ่มครางออกมาเบาๆ เปลี่ยนจากนมรีบประกบปากน้องทันทีเพี่อกลบเสียงคราง ปากดูดปาก ส่วนมือทำงานบนล่างสลับกัน น้ำน้องเยอะมากครับ  มือของน้องก็ไม่ยอมเสียเปรียบ จับน้องชายสุดรักสุดหวงของผมเบาๆมือน้องนุ่มมากครับ ทำให้ผมได้อารมณ์มากครับ จะไม่ไหวแล้วน้องนอนเลยดีกว่า เสร็จกันน้องชายสุดที่รักของผมก็ร้องไห้ออกมาเต็มหน้าขาของน้อง  นอนพักให้น้องนวดสัก 10 นาที ผมก็เปลี่ยนมานัวร์น้องบ้าง คราวนี้ให้น้องนอนคว่ำ และจับหลานชายนอนอยู่บนร่องตูดอันงามงอนและแน่นมากครับ มือผมล้วงอ้อมไปบีบที่นม อย่างเมามัน  ผมรีบซอยไม่ยั้งจนจนจนหลานผมชายร้องไห้เป็นครั้งที่ 2  ยอมรับครับว่าน้องงานไหลตามใจผมมากครับ ขออะไรน้องให้ด้วยความเต็มใจ น้องตั้งใจทำงานมากครับ ผมสัญญาว่าจะกลับมาต่อน้องสเก็ต ภาค 2 ในไม่ช้านี้เลยครับช่วงนี้น้องปิดเทอม 1 เดือน เต็มน้องเข้าร้านทุกวันครับคชจ ค่าคอส 2200 ส่วนลด 800 เหมือนเดิม ให้ค่าขนมน้อง 200ต้องขอขอบคุณร้าน Lovely Spa น้องเบนซ์และ พีอาร์นัทที่แนะนำน้องน่ารักๆคุณภาพเกินราคาให้กับผมมาตลอดครับ...”
pitchor


“วันนี้ฤกษ์ดี ไปตรวจงานที่ ร้าน Lovely Spa ดีกว่าวันนี้ พบ  PR นัท ที่ไม่มีโอกาสได้เจอะกันซะนาน สวยขึ้น หุ่นดีเหมือนเดิม ซึ่งน้องนัท ได้แนะนำ น้องสเก็ต ที่ผมเคย "เปิดซิง!! การบ้านไว้แล้วในครั้งแรกเจอะกัน ครั้งนี้ น้องสเก็ต  ดูน่ารัก มีน้ำมีนวล ขึ้นกว่าครั้งแรกครับสงสัยว่า จะได้น้ำ จากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไปบำรุงให้ดูดีครับ 555ส่วน สำคัญ   โนตม ยังดูดีเหมือนเดิม เจอะกันครั้งนี้ น้องไม่เขินผมแล้วครับ น้องอาบน้ำ ทำการล้างขัด kapoo ผม  ได้อย่างดีแถมยังหันร่องก้นมา Body สบู่ให้ kapoo ด้วย  ตามที่ผมเคยสอนไว้เลยเล่นเอาผมแข็งสู้เลย แต่ขอเก็บเอาไปใช้ในห้องนอนดีกว่า อิอิโดยก่อนจะให้น้องนวด ผมให้ห้องนอนคว่ำก่อน เพื่อผมจะสอน การใช้น้ำหนักมือและนิ้ว นวดหลังให้ดีซึ่งพอน้องทำบ้าง ก็ทำได้เยี่ยมใช้ได้ดีเหมือนเดิมครับ ส่วนทีเด็ดของ น้องสเกต คือการ บิ้ว ด้วยปากไล่ตั้งแต่ ซอกคอ  ดูดนมจนเราแฉะเต็มที่แล้ว  เธอก็จะ body ด้วย นมคู่งาม จนเราน้ำแตกค่านม น้องไปเลยครับ  เสียว&มันส์
สรุป คะแนน ของ น้องสเก็ต ครับ   :หน้าตา สาวลูกครึ่ง เวียดนาม  น่ารักครับ     : 9 รูปร่าง เต็มไม้ เต็มมือดีครับ   160 Cm  นน 49 kg :  9  ผิวขาว  สไตล์ลูกครึ่ง เวียดนาม :  9 หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกสู้ลิ้น สวยงาม :  9 ช่วงล่างสวยแน่น   ต้นหญ้าหนาแน่น : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :  10  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye

Michael Owen 28


“แรกพบ น้องสเก็ต  ดูน่ารักดีครับขาว... แต่ไม่เห็นบาง แบบที่เขาว่าเมื่อเพ็งดูแล้ว   โนตม แน่นอน ^_^เธอได้เตรียม อุปกรณ์ฯ ที่จะพาผมไปสู่วรรค์ไว้เรียบร้อย Let Go  ขึ้นไปห้องเลย...การอาบน้ำ น้องสเกต ยังไม่คล่อง ผมเลยช่วยสอนการล้างขัด kapoo ว่าต้องทำอย่างไรน้องก็หัวไว จับถูๆ ล้างๆ kapoo จนแข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเลยและผมได้สอนให้น้องสเก็ต หัด Body สบู่ด้วย  ทำได้เสียว..ดี..จริงๆการนวด น้ำหนักมือ ใช้ได้ครับ แต่ทีเด็ดของ น้องสเกต ก็คือตอนเธอ บิ้ว เราตั้งแต่ ซอกคอ  และดูดนมเราจนเคลิ้มสุดๆแล้ว เธอจะใช้  เจล ใส่ร่องอก คู่สวยB2B กับ Kapoo เรา ทั้ง วนซ้ายที ขวาทีรูดไถลขึ้นๆบง ที  OMG…ยังงี้จะเหลือเหรอ...น้ำแตก พุ่งกระจาย ใส่นมน้อง เต็มเลยวันนี้ มันส์ & เสียวจริง  ได้ท่า คานม เนี่ย ต้องกลับไปลองกับน้องสเก็ต ให้ได้อีกที
สรุป คะแนน ของ น้องสเก็ต ครับ  :
หน้าตา  น่ารัก  ครับ     : 9
รูปร่าง อวบดี   163 Cm  นน   อุ้มได้สบายมาก  8 
ผิวขาว  เนื่องจากเป็นลูกครึ่ง เวียดนาม :   9
หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกสวย :   9
ช่วงล่างสวยแน่น   ต้นหญ้าหนาแน่น : 9
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ...”

Michael Owen 28


“ผ่านมาปีใหม่มาไม่กี่วัน ก็ได้โอกาสกลับมาที่ lovely spa อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้อง สเก็ตดูใสๆเด็กๆขาวๆ ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องไม่พูดอะไรมากบอกให้ผมหันหน้ามาแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ น้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดี ผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกทส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ ไม่นานผมก็แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบเด็กๆใสๆก็จัดน้องสเก็ตเลยครับไม่ผิดหวังครับ...”
rafa123
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,034
โพสต์: 4,339


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 03:45:13 PM 06 มิถุนายน 2015 »

น้องป๋อมแป๋ม
สายC ฟิลเด็ก หน้าเด็ก
หุ่นกะลังดี งานถึงใจ หิ้วได้อุ้มได้
ไม่ลองไม่รู้ ราคาเบาๆ
 !!!









 ”หลังจากไปอยู่ ตจว. ซะเกือบ 2 เดือน  พอกลับมา กทม. เมื่อวานจึงได้ฤกษ์ แวะไปเยี่ยม Lovely Spa มาครับครั้งนี้ ผมจะขอเขียน การบ้าน แบบนึกไป เขียนแต่สิ่งดีๆ น่าจดจำ ไปนะครับ พอเข้าไปถึงร้าน PR แหม่ม ก็ต้อนรับดีเหมือนเคย ให้นั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอชมน้องๆ ไปก่อนไม่ได้มาซะนาน เดี๋ยวนี้ น้องๆ เขามานั่ง เล่น รอลูกค้า แบบใกล้ชิดซะแล้ว เยี่ยมไปเลย ร้านนี้มองไป แต่ละขาขาวๆ  โนตม...   พิมพ์ผิดครับ  555แต่ละคน น่าเรียกทั้งนั้นครั้งแต่ผมมาสะดุดตา ตรงน้องคนหนึ่ง ยิ้มตอบทักทายมาด้วย โบราณ คนบอกไว้ว่าให้ขึ้นกับคนที่ ชอบเราดีกว่าแล้วจะไม่ผิดหวังPR แหม่ม รีบเฉลย ชื่อให้ผมทราบทันที  น้องชื่อ ป๋อมแป๋ม "PomPam"ซึ่งเมื่อได้ดูรูปน้องใน LINE ที่ถูกส่งมาให้พิจารณาด้วยแล้ว ทั้ง  4 ภาพน่ารักมาก ตัวจริงก็อยู่ใกล้ๆ เลยเลือกน้องบ๋อมแบม เลยดีกว่า ครับหลังจากน้อง พาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้ากันแล้ว น้องก็พาไปอาบน้ำครับการอาบน้ำ อาบได้สะอาดดี  ล้าง ฟอกสบู่ให้จาก บนลงยัน ขาเลยละแต่ผมให้น้องเน้น ตรง  kapoo เป็นหลักน้องก็บอก ปกติ คนอื่นๆ น้องไม่กล้าทำมาก กลัว เขาจะเจ็บผมบอก ต้องล้างแบบ นี้ เอาให้สะอาดเลย เพราะล้างดีๆ เดี๋ยวพี่มี ทิปครับน้องสบตา แบบรู้ความหมาย อมยิ้ม  แล้วตอบ“ค่ะ”ให้น้องลง oil พร้อมนวดหลังนิดหน่อยจากนั้น น้องก็ B2B ด้วย นมขนาด 33 นิ้ว ซึ่งขอบอก ผมชอบมากๆ กับการใช้ นมแท้ๆ B2Bส่วนการบิ้ว ของน้องบ๋อมแบ๋ม น้องใช้ลิ้นกับได้ดี เลย เล่นเอาผมแข็งมากๆ ทำให้น้องได้โอกาส โชว์ลีลา การชัก...KaPoo ซึ่งทำได้เสียวดีมากซึ่งก็ ผมก็อดทน ยอมนอนให้น้อง ปั่น... ชัก... จนเสร็จ กันไปแบบมีความสุข มากๆครับขอสรุป คะแนน ของ น้องบ๋อมแบ๋ม นะครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง เนื้อตัวดี  ครับ  สูง163 Cm  :   9  ผิวขาว  นุ่ม สะอาด เนียนมือดี  :   9 หน้าอก ขนาด33 ของแท้   ขอบอก จุกเล็ก สวยมากๆ     :   9 ช่วงล่างสวยงาม  แน่นหนึบ ดีครับ  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  ถาม? น้องตอบทุกเม็ด น้องชอบแบบไหน ก็บอกเรา    :   9.5ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1.9 พัน +  ทิป ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye..bye
Michael Owen 28


  ”หลังจากพักรบไปประมาณ 2 อาทิตย์ ได้เวลาเข้าไปสนุกแล้วสิ ไปแบบไม่ต้องนัด ไม่ต้องจอง เป็นไงหล่ะ ที่เล็งๆไว้ หายเรียบ 555 แต่น้องใหม่เยอะมากๆ คุณแหม่ม PR สาวสวยใจดี น่ารัก เรีกน้องๆ มาให้ดู   ใหม่จริง เยอะจริง มีน้อง ป๋อมแป๋ม ที่คุณแหม่ม แนะนำว่างานดี เอาใจเก่ง ยิ้มง่าย แหนะ มาซ่ะขนาดนี้ ก็ขึ้นกับน้อง ป๋อมแป๋มนี่แหละครับ จ่ายค่าสินสอดพร้อมส่วนลด แล้วก็เดินตามน้องไปแต่โดยดี งานจะดีจริงไหม๊น้า ...  มาถึงที่ห้อง ไม่ต้องพูดคุยอะไรมาก น้องถอดก่อนเลย ... ว้าว!!! ... มีของเหมือนกันนะเนี่ย ผิวขาว ใช้ได้เลย   น้องชวนไปอาบน้ำ แต่ผมนี่ก็เพิ่งจะเคยเห็นหน้าน้องเป็นครั้งแรก เกร็งๆ นิดหน่อย ... น้องอาบน้ำได้ดีเลยนะครับ สะอาดทุกส่วน ถูแล้ว ถูอีก ขัดแล้วก็วนมาขัดอีก ...   ยืนนิ่งๆ ให้น้องทำงานไป อดใจไว้ลุ้นที่เตียงดีกว่า   ตัดมาที่เตียง งานเริ่มจากด้านหลัง ผมก็ทำเป็นนิ่งๆไป B2B ด้วยน้ำมัน เล่นซ่ะชุ่มเลย ... มาๆ จัดมา ยังไงก็ได้ น้องตั้งใจทำงานดีนะครับ ขนาดผมแกล้ง นิ่งๆ ยังใส่มาเต็ม ... พอหงายหน้าได้ น้องมันจับจุดเสียวผมได้ มันแกล้งไม่หยุดทีนี้ ยิ่งเห็นผมทรมาน เท่าไหร่ มันยิ่งชอบ ... โดนแกล้งทั้งชั่วโมง ... แต่ก็ฟินนะครับ กว่าน้องมันจะยอมให้ถึงที่หมายนี่ เล่นเอาเกรงซ่ะ ตระคิวจะขึ้น ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ได้ไปสักครั้ง ก็ยังโอเคร เหมือนเดิม ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ แนะนำมาแต่ละคน นี่ไม่ผิดหวังจริงๆ และขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งครับ 
Micro_t

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.535 วินาที กับ 27 คำสั่ง