SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: ducat ที่ 09:30:23 AM 26 มกราคม 2013



หัวข้อ: เมื่อน้องดูต้องพบพานกะสาวแนวไฟท์เตอร์
เริ่มหัวข้อโดย: ducat ที่ 09:30:23 AM 26 มกราคม 2013
ขอจั่วหัวไว้ด้วยภาพสักภาพเนื้อเรื่องจะตามมา


หัวข้อ: ตอบ: เมื่อน้องดูต้องพบพานกะสาวแนวไฟท์เตอร์
เริ่มหัวข้อโดย: Double-Tab ที่ 11:19:34 AM 26 มกราคม 2013
เชอะ แล้วบ่นว่าป่วย

 :wanwan019:


หัวข้อ: ตอบ: เมื่อน้องดูต้องพบพานกะสาวแนวไฟท์เตอร์
เริ่มหัวข้อโดย: Vampire ที่ 01:46:31 PM 26 มกราคม 2013
ร้านไหน...ใครกัน
ภาพสวยมากเลย


หัวข้อ: ตอบ: เมื่อน้องดูต้องพบพานกะสาวแนวไฟท์เตอร์
เริ่มหัวข้อโดย: oilman ที่ 07:21:29 AM 27 มกราคม 2013
ร้านไหน...ใครกัน
ภาพสวยมากเลย
ผมไม่เห็นปลาครับ
ปลาหาย :wanwan009:


หัวข้อ: ตอบ: เมื่อน้องดูต้องพบพานกะสาวแนวไฟท์เตอร์
เริ่มหัวข้อโดย: Double-Tab ที่ 11:00:59 AM 27 มกราคม 2013
ร้านไหน...ใครกัน
ภาพสวยมากเลย
ผมไม่เห็นปลาครับ
ปลาหาย :wanwan009:

ปลาขึ้นปกตินะครับป๋า

 :wanwan004:


หัวข้อ: ตอบ: เมื่อน้องดูต้องพบพานกะสาวแนวไฟท์เตอร์
เริ่มหัวข้อโดย: ducat ที่ 10:10:20 AM 28 มกราคม 2013
มาต่อให้จบการบ้าน ปาหมดแล้วคับ
 วันนั้นหลังจากเสร็จศึกสี่น้างฟ้าเช็คอิน :-X :-X ผมก็ได้กลับไปยังบ้านพัก แต่อยู่ดีๆๆก็อยากจะหาพิกัดหนีเที่ยวต่อ แถวบ้าน :wanwan007: :wanwan007:
 อืมแต่มันดึกแล้วร้านประจำก็ปิดแล้ว ก็เลยเปิดเวปหาที่เที่ยวดู ก็ไปเจอกลับshe's club อืมไปเลยดีก่าไม่ไกล ลองดู พอไปถึงปุ้บ ก็เจอพีอาร์เฟิส กะพีอาร์กอล์ฟ สุดหล่อ รอทักทายอยู่ ผมก็ถามแนวเดิมๆๆคือ มีน้องไรแนะนำบ้างคับ เค้าก็บอกว่าแนะนำน้องซิการ์ละกัน อืม พอเจอหน้าโอเคคับ ป่ะ  :wanwan019:
น้องเค้าคุยเก่งดีคับ พอขึ้นึงห้อง ผมก็คุยสัพเพเหระ ไปเรื่อย หยอดไปเรื่อยๆๆ อิอิ หลังจากนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้ว น้องเค้าก็พาไปอาบน้ำตอนอาบน้ำไม่มีไรมากคับ ธรรมดา ไม่นัว โอเคเนอะ เราไม่ได้รีเควสจีเอฟ เนื้อตัวน้องพอไหว ไม่ได้แจ่มมากมาย ผมก็อืมงานนี้ สงสัยตามมาตรฐานแน่เลย แต่พอมาถึงเตียงคุยกันไปสักพัก น้องเริ่มโดยการบอกเลย พี่ขานู๋นวดไม่เก่งขอนัวร์เลยนะ ผมก็อืมได้คับ ผมไม่เคยขัดใจน้องๆๆอยู่แล้ว น้องไม่นัวร์ธรรมดาเลย ไอ้ผมก็กะจะนอน และเจองานจากบนไปล่าง ที่ไหนได้น้องเปิดฉาก พุ่งเป้าเลย เสียงน้องที่หัวเราะหายไป กลายเป็น เสียงครางของน้องดูแทน :wanwan009: :wanwan009:
 เพราะน้องไม่นัวร์ที่อื่นเลยนอกจากดูน้อย  น้องดูพึ่งเจอศึกสี่นางฟ้า ถึงกะผงาด :wanwan006: แต่ความเหนื่อยล้าสะสม ทำให้ผมไม่เสร็จไว ไม่งั้นจอดคาเวทย์ดูดดาวแน่เลย ผมเลยเริ่มเปลี่ยนมานัวแทน อืมช่วงล่างยังแฉะอยู่เลยใช้ ท่านิ้วปลาหมึกสบายเลย น้องเค้าพอแฉะปุ้บ น้องบอกพี่ดูขา ตานู๋บ้าง ผมเริ่มงงละ ไม่เคยเจอน้องแบบนี้  แต่ผมก็ปฏิบัติตามคำน้องว่าแต่โดยดี น้องแอบกระซิบ พี่ขาอย่าอั้นนะ และแอบหัวเราะผมก็งงเลย :wanwan007: น้องเค้าหมายความว่าไง พอผมนอนเท่านั้นแหละน้องเค้าเริ่มเลยไปจุดเดิม และเวทย์ดูดดาว แถมบิวท์ซะ ถ้าผมไม่เจอศึกหนักงานนี้มีคาที่แน่นอน :wanwan009: :wanwan009: แต่ผมยังไม่เสร็จง่ายๆๆคับ จนน้องแอบแซวว่า พี่ขา จะอึดไปไหน ผมก็เลยอธิบายไปว่า ไม่เสร็จพี่ก็ไม่ว่าหรอก แอบคิดในใจว่าน้องจะรู้มั้ยพี่เจอสาวมาสี่คนแล้ว น้องอ่ะคนที่ห้า อิอิ :wanwan012: :wanwan012:
 น้องซิการ์บอก นู๋ทำงานมาไม่เคยมีลูกค้าไม่เสร็จค่ะ  หลังจากคำนั้น น้องดูโดนทำมิดีมิร้าย โดนปู้ยี่ปู้ยำโดยน้องซิการ์  น้องแอบหัวเราะว่านู๋เป็นแนวไฟท์เตอร์ค่ะ :wanwan007: :wanwan007:
 ผมก็ งงม่ะเคยเจอแนวนี้ อืม สักพักเดียวรู้ซึ้งเลย น้องจับผมซร้วบเอง :wanwan009: :wanwan009: จัดไปห้าท่า น้องดูขาอ่อนเลย งานนี้ประมือกันเกือบชั่วโมงครึ่ง น้องซิการ์ทำเองทั้งสิ้นผมได้ตอบโต้ไม่เกินห้านาที เวทย์ดูดดาวของน้องสุดๆๆมาก เล่นซะเกือบเปื้อนคาปาก 
ลงมานี่น้องแทบจะหิ้วปีกพี่ดูลงมาเลยเพราะขาอ่อนไม่ไหวแล้ว :-X ขอบอกเลยคับ งานนี้น้องดูเจอแนวไฟท์เตอร์เข้าไปซะเกือบคางเหลือง ลืมตอนอาบน้ำหลังเสร็จ พอน้องล้างให้ผมก็บอกโอ้ยเบาๆๆคับเสียว รู้มั้ยคับน้องเค้าทำไร น้องเค้าแอบยิ้มแล้วจับเล่น และแอบดูดดาวซะเกือบจะต่ออีกรอบ เบ็ดเสร็จแล้วกะจะขึ้นแค่รอบเดียว แต่ลงมาจ่ายสองรอบซะงั้นผม แต่เจอแนวไฟท์เตอร์บ่อยๆๆไม่ดีคับ เพราะไปต่อที่ไหนไม่ได้อีก อิอิ สุดท้ายนี้ขอบอกว่าน้องเค้าจะทำอีกไม่นานเพราะต้องไปเรียนต่อเมืองนอก คาดว่าไม่น่าจะเกินเดือน ยังไงพี่ๆๆรีบไปเก็บละกันแต่ระวังจะมองฟ้าเปลี่ยนสีเหมือนผมนะ  :wanwan007: :wanwan007: