Ads
 05:06:22 AM 13 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นางแบบดาวดังตัวท็อปขาวโอโม่+"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3"+เหล่านางฟ้าสุดซีด  (อ่าน 3280 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,043
โพสต์: 4,340


เว็บไซต์
« เมื่อ: 03:56:49 AM 22 พฤศจิกายน 2014 »

WOONSEN (น้องวุ้นเส้น)

นางแบบดาวดังตัวท็อปขาวโอโม่!!!!
หน้าสวยเอ็กซ์เป๊ะเว่อร์ ออร่ามาระดับดารา
อัทยาศัยดี คุ้มค่าทุกนาที คิวจองล้นกระหน่ำ




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สวัสดีครับเพื่อนขุนพลนักล่าความสยิว  มีของดีจะมาบอกต่อ ถ้าใครมีโอกาสอยากให้ลองไปชิมทีเด็ดดาวดังแห่งสำนัก Lovely Spa หทัยราษฎร์  เธอมีนามว่า วุ้นเส้นทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในซอยไม่ลึกมากและไม่ค่อยพลุกพล่านมาก เหมาะกับการไม่เปิดเผยในการมาของท่านขุนพลมากๆคุ้มแน่ๆ น้องตัวเล็ก ขาว หุ่นดี อกเบอเร่อ เพอเฟค ครับ ประทับใจตั้งแต่แรกพบ   คราวนี้ถึงเวลาประลองวิทยายุทธ์ พอขึ้นไปถึงห้องก็เริ่มพูดคุยกันซักพัก ก็เริ่มกระบวนท่าที่ 1  เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน โอ้วพระเจ้า พอปรากฎแบบชุดหนังอย่างเดียว
แล้วสิ่งที่เห็นคือ สวยมาก หุ่นดีมากครับ ผมก็พิจารณาเค้าจนเค้าเขิลเลย ก็เลยตกลงกันว่าไม่จ้องแล้วให้ดำเนินการตามกระบวนท่าได้เลย น้องอาบน้ำให้ถูกันไปถูกันมาอยู่ซักพัก อารมณ์ขึ้นสุดๆ ก็เลยชวนกันมาประลองต่อในห้อง  ทีนี้ของจริง  น้องเค้ายังใจเย็น ยังจะมานวดให้อีกตั้งนานไม่รู้จะบิ้วอะไรขนาดนั้นแค่ในห้องน้ำก็อยากจะยอมแพ้แล้ว  แต่นี่ยังนวดและบิ้วด้วยท่วงท่าที่สุดสยิว สยิวจริงๆนะ น้องเค้าบอกว่าอยากได้ท่าแบบไหน request ได้นะคะ คิดว่านู๋เป็นแฟนพี่อะ ทำอะไรให้ได้ก็จะทำ โอ้พระเจ้า เปิดมาแบบนี้เป็นคุณจะขอท่าไหนบ้างคิดเอาเอง  แต่ผมขอกระบวนท่าแบบสุดสยิวไปประมาณ 4 กระบวนท่า ก็ถึงขั้นยกธงขาวให้เธอครับ สุดสุด ฟิลลิ่งเยี่ยมมากๆ ถ้าใครมีโอกาสผมแนะนำครับ”

suckseed


“มีน้องใหม่เด็ดๆมาให้ ลองกันตลอดเลยร้านนี้ มาถึงก็ไม่ต้องคุยกันเยอะ งวดนี้เล่นของสูงดีกว่า ขอสไตล์นางแบบเลยเลือกน้องวุ้นเส้น สวยโคตรแบบว่าไปเดินกันแถวพารากอนไม่ต้องอายใครเลย เป๊ะมาก เห็นหน้าน้องตอนถอดเสื้อแล้วน่ารักดี หุ่นทรวดทรงและผิวพรรณดูดีมากเลย ขาวๆหอมๆ ผมยาวจมูกโด่งปากเรียว ผิวเนียนนุ่มเหมือนคุณหนูเลย มองหน้าเต็มๆแล้วเหมือนนางเอกซุปตาร์มาก คิดถึงมาก สวยเต็มสิบไปเลย งานระดับน่ารักๆไหลลื่นสนุกครับ”
freddyjason

“เพราะแวปแรกที่เห็นนั้นน้องเค้าสวยมากๆ หุ่นดีอีกต่างหาก หลังจากนั้นก็ขึ้นไปที่ห้องทันที เราค่อยๆ คุยทำความรู้จักกันซักพักและเริ่มถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่ โอ้วแม่เจ้าาา น้องหุ่นดีมากๆๆๆ หน้าตาสวย อารมณ์เริ่มมาทันที แล้วเรา้ก็เข้าไปอาบน้ำกัน น้องได้กลิ่นเหล้าจากลมหายใจเรานิดๆ น้องบอกว่า Sexy มากเลย เราเริ่มไซร้และนัวร์กันในห้องน้ำพอสมควร มีโบนัสแท็กด้วย !! อิอิ คิดเอาเอง ต่อจากนั้นก็มายังบนที่นอน ไม่รอช้านัวร์ทันที มือจับที่น่าอกน้องแบบเต็มไม้เต็มมือ สำรวจถ้ำ ช่างฟิต+ชมพู ซะจริงๆ น้องครางได้ฟิวมากๆ ครับ ต้องบอกว่าน้องเค้าดูแลเราเหมือน GF เลย !! ผลัดกันขึ้น-ลง ตามอารมณ์ และในที่สุดก็อดใจไม่ไหว แพ้น้องไปในบัดดล...และก็ไปอาบน้ำชำระร่างกายพร้อมนัวร์ต่อในนั้น น้องบอกว่าเคลิ้มนะเนี่ยยย พี่ก็เคลิ้มครับน้องคนสวยยยยยย ปล. น้องน่าตาสวยมาก หุ่นดี เอาใจเก่ง กลับบ้านเป๋าตุงทอนเน้นๆ ครับ
หน้าตา : 10/10
หุ่น 9.5/10
GF 9.50/10”

energyz

“กลับมาที่เดิมอีกครั้ง ไม่รู้จะติดอกติดใจ อะไรที่นี่หนักหนา ... แม่เจ้า 38 - 40" ได้มั้ง ..... ไม่ต้องให้มือ ใช้แขน นวดมันเป็นยังไง ลิ้นครับ นมครับ ปากครับ ทำแทนมือหมด อั้ยย่ะ...!!! เพิ่งเคยโดนนี่แหละครับ ก้มๆ หายไปเลย ... จร๊ากกกกกก...!!!!   เสร็จซ่ะ  ฟิน พะยะค่ะ  โอ้ย รู้แบบนี้ อย่าว่าแต่ถูตัวเลย ให้พี่อาบน้ำคนเดียวพี่ก็ยอม   ต้องยอมรับเลยนะครับ ว่าน้องตั้งใจทำงานมากๆ ไม่มีบ่น ไม่มีร้องซ่ะคำ น่ารักมากๆ ครับ   ขอบคุณน้องวุ้นเส้นนะครับสำหรับงานที่ทำให้ บอกเลย น่ารักที่สุด ”
Micro_T

”ความประทับใจเมื่อครั้งแรกที่เจอกัน ยังคงตราตรึงอยู่ในใจผมตลอดมา แม้ว่าจะห่างหายไปบ้างกับที่  Lovely spa ก็ตาม อาจจะไม่ได้มาถี่เหมือนเมื่อวันวาน แต่ก็ขอเก็บความรู้สึกที่ดีๆความประทับใจในตัวน้องเอาไว้เวลาคิดถึง  ว่าน้องงดงามเพียงใดทางร่างกาย จริงใจแค่ไหนในการพูดจาปราศรัย และมีความสุขทางกามรมณ์เพียงใดในงานบริการของน้อง
ใครที่เคยเห็นรูปน้องในเว๊บมาบ้างไรบ้าง เกือบทุกคนต้องบอกเลยว่าน้องสวยน่ารักมากจริงๆ แต่ตัวจริงขอบอกเลยว่า สวยและน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ผิวพรรณนี่ดีมากๆไม่ต้องพูดถึงเลย เหนือคำบรรยาย งดงามมากๆ หน้าอกสวยเลย ใหญ่แบบน่าตื่นเต้น  สะโพกช่วงขานั้นเยี่ยมมากๆดูแล้วสมส่วนไปหมด ไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้ 555 ยอมรับเลยครับ
น้องเป็นคนพูดจาเพราะเหมือนเดิมครับ มีเหตุผล มีทัศนคติที่ดีเลยทีเดียว หน้าอกน้องก็สวยมากๆ ตั้งชูชันอย่างเห็นได้ชัด มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอมชมพูแบบน่ายิก เอวและสะโพกก็ดูคอด ได้รูปได้ทรงไม่มีที่ติจริงๆครับ ไม่เห็นริ้วรอยอะไรเลยดูเนียนตาและสะอาดสะองไปหมด ผมแทบจะอดใจไม่ไหวตลอดระยะเวลาที่น้องอาบน้ำให้  เพราะน้องชายผมมันแข็งตั้งโด่เด่ชูชันจนไม่รู้จะยังไงแล้ว เพราะน้องเองก็อาบน้ำได้สะอาดจริงๆถูไปทุกๆส่วน น้องรักษามาตรฐานของตัวเองได้ดีเยี่ยม  จนระหว่างอาบน้ำเกือบจะกระตุกไปหลายรอบแล้ว แต่ก็อดทนอดกลั้นเอาไว้ได้ตลอดรอดฝั่ง เป็นอันว่ารอดตัวไปได้ในเสต็ปแรก
             ตัดมาที่เตียงครับ จริงๆ น้องวุ้นเส้นค่อยๆนวดแบบเบาๆสบายๆครับ หลังจากนั้นแป๊ปเดียว น้องไม่รอช้าเริ่มบิ๊วผมในทันที น้องไซร้มาที่ซอกคอและบริเวณกกหู เสียงหายใจและเสียงครางของน้องที่แลบออกมาในลำคอนั้นได้อารมณ์สุดๆ มือน้องก็ไม่หยุดนิ่งเริ่มเล่นซนกับช่วงราวนมผมและน้องชายผมตามลำดับ ลิ้นของน้องนั้นทำงานได้ดีมาก ไหลลื่นไปตามอารมณ์จริงๆ พรางบีบเจลช่วยไปด้วย ยิ่งทำให้ความสุขในครั้งนี้ของผมนั้นมันชื่นมื่นจริงๆ ผมไม่อาจทนไหว เริ่มไซร้น้องตอบโต้ในทันที ส่วนมือนั้นก็บีบและคลึงไปที่หน้าอกอันงดงามของน้องทั้งสองเต้า เมื่อได้สัมผัสกับหน้าอกน้องแล้ว สุดยอดมากๆครับเพราะทั้งกลมแน่นและใหญ่แบบที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกจริงๆ นัวกันไปซักพักก็เริ่มได้เวลาแห่งการปลดปล่อยซักที น้องเริ่มใช้ท่าไม้ตาย เอาหน้าอกอันงดงามสองข้างถูไปมาที่น้องชายของผม จนผมเกือบ...เกือบจะกระตุกไปหลายๆครั้ง หลังจากนั้นน้องๆค่อยใช้มือนิ่มๆชักน้องชายผมไปมาแบบไม่มีหยุดยั้ง ในขณะที่นิ้วของผมก็ทำงาน เขี่ยไปที่จิมิ๊ของน้องเช่นกัน  ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันจนผมเกือบจะ...ใกล้แล้ว... ผมบอกไม่ได้ครับว่าไม้ตายไหน เพราะเป็นความลับของผมกับน้องจริงๆ แต่ก็เสร็จสมหมายแบบสมบูรณ์แบบมากๆ พุ่งทะลักแบบหมดหลอด จนต้องหอบแห่กกันทั้งคู่เลยทีเดียว หลังจากนั้นเช็ดทำความสะอาดเรียบร้อย  เสร็จจากยกแรก ยังพอมีเวลาเหลือ น้องก็จัดให้งามๆแบบลืมไม่ลงอีกครั้ง 555 เป็นอันว่าครั้งนี้ก็สบายตัวไปเลยแบบว่าไม่มีที่ติ รวมถึงได้ความประทับใจจากน้องที่ไม่อาจจะลืมเลือนได้ เป็นครั้งที่สองที่ยอดเยี่ยมและประทับใจมากขึ้นหลายเท่าจริงๆ อยากบอกว่า พี่ ขอบคุณน้องวุ้นเส้นมากๆๆๆๆจริง  น้องทำให้พี่มีความสุขมากๆ สุขจนลืมเรื่องทุกข์ไปเลยเวลาได้อยู่กับน้อง...คิดถึงน้องนะ...และจะกลับมาต่อรอบสามอีกแน่นอน...พี่สัญญา... 
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,043
โพสต์: 4,340


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03:59:15 AM 22 พฤศจิกายน 2014 »

ME-MEE (น้องมีมี่)

พริตตี้สาว "ขาวโอโมหน้าตุ๊กตา" อิมพอร์ตจากกลางกรุง
เนื้อแน่น จุกชมพู เสน่ห์แรง อัทยาศัยดี
เป็นกันเองซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน !!!!








ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"ยกที่ 3..สุดๆๆไปเลย.....   ขอบคุณครับ  น้อง Mimi  กับ บริการงานนวด ที่ดีที่สุด เสียวสุดๆๆแบบหลุดโลกกันไปเลยยยยยยยยยยยยยยย” 
somsakbest


”อีกครั้ง และ อีกครั้ง แต่ไม่รู้จะกี่ครั้ง กับสาวสวย น้องมีมี่ แห่งบ้าน Lovely Spa   เธอทำให้วันที่แสนจะน่าเบื่อ ดูมีชีวิต ชีวาขึ้นมาทันที่   หลายๆ คนคงเคยผ่านงาน น้องมาบ้างแล้ว ผมเองก็ผ่าน มือเธอมา นับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่เบื่อนะครับ   ขึ้น มันซ้ำๆ คนเดิมนี่แหละ  อีกวัน ณ.ที่แห่งเดิม Lovely Spa เดินหน้าลุย น้องมีมี่ คนสวย ไม่ต้องถามอะไรมาก จ่ายเงิน แล้วก็เดินกอดน้อง ข้องห้องแต่โดยดี บรรยากาศ ในตอนนี้ กับน้องมีมี่ ไม่เขิน ไม่อาย อยากได้แบบไหน ก็บอกน้องเค้าไปแต่โดยดี และน้องเอง ก็จัดให้อย่างเต็มที่ เพราะเรานั้นคุ้นเคย.555  แต่งานอาบน้ำ ของน้องมีมี่ ต้องเลยเลยครับ สะอาดหมดจรด มากๆ น้องล้วงทุกซอกทุกมุม อาบไป เสียวไป จะล้วงลึกไปไหน แม่คุณเอ้ย ... อาจจะเป็นเพราะ ความคุ้นเคย   ก็เป็นได้ ติดใจน้องคนนี้ นี่แหละ ตัดมาที่เตีุยง งานนวด ก็ไม่ต้อง ขออะไรมาก ขอแค่ให้บอกเธอเถอะครับ ว่าต้องการแบบไหน Confirm จัดเต็มทุกท่า นวดแรงดีมากๆ ครับ นวดไปคุยไป เพลินเลย น้องคุย เก่ง คุยสนุกครับ ไม่เบื่อแน่นอน งานเสียว และที่สำคัญ ตามใจมากๆ ครับ แต่น้องก็มี Limit ของน้องนะครับ แต่ก็นะ แค่นี้ผมก็พอใจ กับงาน บริการของน้องมากๆ แล้ว ผมจำไม่ได้ว่า ขึ้นกับน้องเค้าไปกี่ครั้งแล้ว เยอะจริงๆ  ถ้าอยากได้งานที่ดี ไม่อยากลุ้น ผม Confirm เลยครับ น้องมีมี่ ไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอนอีกครั้งที่ Lovely Spa นะครับ ที่ทำให้วันที่น่าเบื่อ มีชีวิตชีวาขึ้นมา ทันที”   
Micro_T


”กลับมาหาเธอ อีกครั้ง ไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไหร่ ซ้ำแล้ว ซ้ำอีก  555>>>   ก็เช่นเคยครับ ตามประสาหนุ่ม Office เคลียดจากงานก็ต้องหาที่ ระบาย ไปที่ไหนไม่เป็น ก็ที่เดิมนี่แหละครับ Lovely Spa ถึงห้อง น้องมีมี่ ก็ถอดเลย อั๊ยอ่ะ!!! ไม่ต้องมีเขินมีอายกันแล้ว เสียเวลา เริ่มมันตอนนี้เลย  555   ฟิวจัดเต็มมาอีกแล้ว โดนตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ สาวเข้าไป จะสาวให้เสร็จเลยใช่ไหม๊ เสียงมีมี่ ตอบว่า ยัง มันยังไม่จบง่ายๆ   เสร็จในนี้มันง่ายไปอึม!!!เอาแล้วไงใครจะขึ้นใครว่ะเนี่ย...    ใช้เวลาอายน้ำอยู่พอสมควร ก็เล่นจะ ขนลุก ขนาดนั้น มีมี่ บอกให้เวลาทำใจแป๊ปนะ นวดหลังก่อน ไอ้เราก็เชื่อฟัง มาม่ะ ตามสบายเลยนะ ทั้งที่ใจ มันไม่สบายเลย อยากเอาคืน จริงๆ บังอาจมาทำให้อยาก ซ่ะขนาดนี้ ... นวดได้ซักพัก พอเถอะ ไม่อยากนวดแล้ว ขอเลยนะ ... ไม่มีเสียงตอบรอบครับ แต่ที่ได้มาคือ ลิ้นฮ่ะ แม่เจ้า เอาแล้วไง หูเปียก คอเปียก เอ้ย ... โดนอีกแล้วหรอเนี่ย ... มาชุดใหญ่ ใส่มะเขือ เอื้อ... พอแล้วๆๆๆ ไม่ยอมให้เสร็จ ยังๆๆๆ กระผมโดน แบบนี้อยู่พอสมควร จนสาแกใจ เธอ จากนั้นถึงยอมให้ เสร็จแต่ โดยดี  555   หมดครับ โดนไปหลายท่ามากเลย จำไม่หมด แต่ผมโดนอยู่นาน นานจนแทบคลั่ง ก่อนกลับ ยังมี คราวหน้า โดนตั้งแต่ในห้องน้ำเนอะ จะได้ เบิ้ล 2 แหนะ ... มีขู่ส่งท้ายคิดว่ากลัวไง... ขอบคุณ Lovely Spa สำหรับความประทับใจทุกครั้งที่ได้ไปเยื่อน”   
Micro_T



”วันนี้ตั้งใจจะไปนวดคลายเครียดครับ
แต่น้องๆ เยอะจัง เลือกไม่ถูก
ทางคุณนัท ก้อพาน้องๆ มาให้ดู
แต่ถูกตาต้องใจกับ น้องมีมี่ น่ารัก ขาว(มากๆ) ขี้เล่น
ตัดมาที่ห้อง น้องก้อชวนคุยนิดหน่อย ไม่ถึง 2 นาที ก้อปรี่มาถอดเสื้อผ้าให้อย่างที่ผมไม่ทันต้ังตัว
จากนั้นเราก้อพากันไปอาบน้ำ ต้องบอกว่า น้องมีมี่อาบน้ำดีมากครับ ถูไถจนสะอาด จนผมไม่ไหวแล้ว ขอน้องรีบกลับไปต่อที่ห้อง
พออาบน้ำเสร็จ น้องก้อลงเจลทันที ต้องบอกว่า เสียวมากๆ ครับ ต้องคอยเอาคืนน้องตลอดเวลา ไม่งั้นผมเสร็จแน่ๆ
ผลัดกันจับ ผลัดกันบีบ ผลัดกันทาสี
สุดท้ายต้องยอมแพ้ น้องมีมี่จริงๆ ครับ
ต้องกลับไปซ้ำแน่นอน
GF : 10
ไฟหน้า : 10 สวยถูกใจ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก
ช่วงล่าง : 10 สวยงาม
โดยรวม : 10 ครับ ติดใจเลยสำหรับน้องคนนี้”
   
bpoompit



“สัดส่วน  สูง 165 cm  หนัก 49 kg
คะแนน  9/10 (ใครไม่ชอบ ใหญ่ ผ่านไปนะครับ)
GF คะแนน  9.5/10
ผิว ขาวจั๊ว เนียน ลื่น  คะแนน  10/10
หน้าอก 34 นิ้ว จุกสวยชูชัน สีชมพู   คะแนน  9.5/10”
   
Michael Owen 28


“ขับรถจากระยองกลับ กทม เย็นนี้ รถติดหนัก Motor Way รู้สึกว่า ปวดเมี่อยตัวไปหมด อยากอาบน้ำ นอนสบายๆๆสักงีบ ไปไหนดีละ อิอิ จะมีที่ไหน ดีไปกว่า สปาแห่งความรัก Lovely Spaเป้าหมายคือน้องนางฟ้า mimi ....นางฟ้าที่หลงลืมไปนานไปถีงร้าน.. จัดไปเลยครับ  คืนนี้ขึ้นคู่อีกครั้ง น้อง mimi  น้อง Holland ...เดินนำหน้าพาขึ้นห้องชั้นสอง ระหว่างทาง น้อง mimi เดินตามเข้ามาในห้องน้ำ  กอดน้องสักนิดซิ  เนื้อนุ่มนิ่มดีจริงๆๆ ผิวขาวเนียน อกสวยงาน จุดสีชมพู่ซะด้วย ...สีแบบนี้หาดูยากครับน้องเริ่มอาบน้ำให้..อาบสะอาด ลีลาอาบน้ำหลายกระบวนท่า  ที่สำคัญคือความนุ่มนวล...เน้นครับ  มือน้องลื่นไหลได้อย่างนุ่มนวล.....ก็เล่นลีลา เฉี่ยวไปเฉียวมา เผลอแป๊ป รึดเลบ........ขอบคุณครับที่เตียงนอน  ต่อรอบสอง..เร่ง Speed เร็วขึ้น เร้วขึ้น....รถวิ่งพรุ่งปรีดเลย....เหยียบเบรกไม่ทันแล้วครับอะไร ขวางหน้า  ชนแหลกเลย....จบรอบสอง....หน้ามืดตามั่วเลย ...ตามมาพร้อมเสียงกระซิบ   นี่ Lesson 1  รอบหน้า จะแสดง lesson 2  ให้ค่ะ  คุณพี่ แล้วนี่จะขับรถกลับบ้านไหวมั๊ย.... ”   
Somsakbest



“น้องๆที่มีทั้งน้ำหนักมือในการนวด  และน้ำ...นม สวยๆ จุกชมพูๆ ..เลย  เห็นโคกใหญ่ๆ ขาวๆ นูนๆ แบบนี้ แต่ภายในมันแน่น ตอดตุบๆ เป็นจังหวะ  ผมก็เลยได้ใจ  .... คราวนี้ Sound เสียงครางน้อง เล็ดรอดออกมาจากฟันสวยๆ ของน้องออกมาทันที   
..............สักพัก น้องก็กระตุกตัวเกร็ง เสร็จไปเรียบ ร้อย 1 – 0 จากนั้น น้องก็เริ่มมาบิ้วผมต่อ.................. แป็บเดียว น้ำผมก็พุ่งกระฉูด เสร็จสมอารมณ์หมาย ตีเสมอ 1- 1 เรียบร้อย รร. Lovely Spa ไปและครบหมดเต็มเวลา 75 นาที พอดีครับสรุป คะแนน  :
หน้าตาน้อง หมวยๆ ตาโต น่ารักเมือนเดิม   : 9.9/10
ผิวพรรณ ขาวจั๊ว โอโม เนียน    : 9.9/10
หน้าอก 34 นิ้ว จุกสวยชูชัน สีชมพู  : 9.9/10 
รูปร่าง สูง 165 cm  หนัก 49 kg เต็มไม้เต็มมือ ทุกส่วนสัด : 9.0/10
ช่วงล่าง หญ้าไม่รก และ จิ๋มสวยงาม ไม่มี...ยื่น    : 9.9/10
อารมณ์ร่วม GF ตามใจไม่เร่ง ขนาดหมดเวลาแล้ว ยังอาบน้ำให้ จนสะอาด กลับบ้านแบบสบายตัว : 10 เต็ม”
   
Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,043
โพสต์: 4,340


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04:02:20 AM 22 พฤศจิกายน 2014 »

Baimon (น้องใบหม่อน)

"อดีตพีอาร์สาวน้อย" อยู่หลังเคาเตอร์มาหลายปี
ขอเปิด"ซิงบริสุทธ์"ในชีวิตด้วยการเทิร์นโปรข้ามมานวด







 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"น้องๆมาแนะนำตัว วันนี้เลือกน้องใบหม่อนครับ ตัดมาที่ห้องน้องเป็นคนเริ่มยิงคำถามต่างๆ คุยสนุกทำให้ความเขินหายไป นั่งพักกินนำ้ขิงร้อนๆจากทางร้านแปบ ก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำให้สะอาดมาก ต่อไปก็ถึงเวลาลุย เสร็จแล้วตัดไปที่เตียง น้องให้นอนคว่ำแล้วเริ่มบรรเลง เพลงนวด สบายจนเคลิ้มหลังจากนั้นนอนหงาย น้องใบหม่อนคนสวยได้บรรเลงเพลง B2b ซึ่งน้องบอกเป็นอะไรที่ต้องฝึกให้ลูกค้าประทับใจแล้วมาจบที่การนวดน้องชาย ท่านไหนที่ชอบน้องตัวเล็ก และธรรมชาติไม่ศัลยกรรม แนะนำครับ น้องอดีตprสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ"
cassanovit11
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,043
โพสต์: 4,340


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04:03:03 AM 22 พฤศจิกายน 2014 »

PRADA (น้องพราด้า)


น้องใหม่ป้ายแดง นักสาวัยใส สวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี ฟิลเด็ก บางกรอบ จีเอฟดี พร้อมความตั้งใจนวดนัว”










ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,043
โพสต์: 4,340


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04:04:13 AM 22 พฤศจิกายน 2014 »

Notto(น้องน็อตโตะ)

"โคโยตี้สไตล์" กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์
อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 “ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,043
โพสต์: 4,340


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04:09:54 AM 22 พฤศจิกายน 2014 »

**น้องวีต้า **
พยาบาลสาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลชื่อดัง สลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด กุ๊กกิ๊กน่ารักตลอดยาวๆ
[/size][/color]









บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,043
โพสต์: 4,340


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04:25:47 AM 22 พฤศจิกายน 2014 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 

    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“น้องไมค่อยถือตัวดีครับ เปงกานเองสุดๆ ไม่บ่นๆ อาบน้ามสะอาดมากเลยยย น้องเค้าอาบน้ำให้ทุกซอกทุกมุม แอบๆชำเลืองดูรูปร่างสัดส่วน อิอิ
มาที่เตียงละกัน น้องคลอเคลียร ผมตลอด มือผมก้อซุกซน ไปเรื่อย... จากนั้น  ไม่นานก้อต้องยอมน้องคับ เหมือนกลับไปเปงวัยรุ่นอีกครั้งเลยคับ อาบเส็ดแต่งตัวเส็ด น้องก็บอกว่ายังมีเวลามานั่งคุยต่อกันที่เตียง ไม่ต้องรีบลงหรอก  นั่งคุยไปคุยมาก็เกือบๆจะกลายเป็นนอน 55 GF มากๆคับ
สรุปเลยคับ
GF = 10/10 ไปเบย 
หน้าตา = 9/10
หุ่น 8/10
บริการ : 9/10
สรุปวาใช้ได่เรยคับบบบบบบบ ไม่ผิดหวังแน่นอล”

pradoo14




วันนี้ขอตัั้งหัวข้อเรื่องว่า  นางฟ้่าน่ารักจริง  สวยจริง หุ้นดีจริง บริการดีจริง น้องบะหมี่ แห่ง Lovely Spaนางฟ้าที่หลงลืมไปได้ อย่างไม่น่าให้อภัย  เหมือนบางคนเคยบอกว่า จงมอง มองให้ลึก ลึกถึงก้นบึ้งแห่งหัวใจ..."น้องบะหมี่"... ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์" พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก! วันนั้นจำได้ไม่มีลืม   จ้องน้องบะหมี่ไว้เวลา 20.00 น  น้องตรงต่อเวลามากเดินจูงมือเข้าห้อง  พร้อมกับคำขอบคุณที่ ซื้อผ้าให้น้องนุ่งชุด ..เริ่มละนะ  ถอดเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำกันดีกว่า ....พอเห็นหุ่น..น้องบะหมี่แบบ...เท่านั้นเอง ว้าว   รูปร่างน้องบะหมี่ สมส่วนมาก  ที่เรียกว่า  สวยจริง หุ้นดีจริง  โดยเฉพาะหน้าอก ...สุดยอดความงาม ...ยังไงถึงเรียกว่า...สวยงามบางคนบอกว่า ต้องใหญ่มากๆๆ ....แต่เปล่าเลย สวยงามจริง ต้องแบบนี้    ดอกบัวกำลังตูมๆๆ  ชูช่อด้วย...สีชมพูอ่อนๆ ............เดี๋ยวเขียนการบ้านจบ  ต้องไปหาน้องอีกสักรอแล้ว  อ้อ  ต้องหลายๆๆ รอซิ  เพราะ........หลงรักบะหมี่ เข้าแล้ว ซิเรา  เฮ้ เบื่อตัวเองจริงๆๆ ยินมองกันได้ชุดวันเกิด แบบนี้ได้ยังไง   ขอกอดสักนิดนะ  เนื้อนุ่มนวล อบอุ่น...รีบจุงมือน้องบะหมี่ไปอาบน้ำทันที่ ....ลีลาอาบน้ำ น้องทำได้ดี  นุ่มๆๆ มี Boby บ้างเล็กๆๆ      แต่ท่า...นี้ซิ  ทำได้สูดยอด ( ท่าอะไร ..    ความลับคนสองคนครับ    )เสร็จจากอาบน้ำ มานวดต่อกันที่เตียง...นอนคว่ำให้น้องนวด...ฝีมือไม่เป็นลองใคร  นวดกดเส้นได้ด้วย เก่งจังนั้นๆๆ นวด  Body บดขยี้ก็เก่ง...มีลงลิ้นพอประมาณ  ...ฝีมือ..ไม่หวือหว่า แต่แฝงด้วยความน่ารัก และเสียงพูดคุย ให้สนุกสนานเฮฮา ไม่มีเบื่อท่าสุดท้าย ขอแสดงเองบ้างครับ ....แสดงยังไง....     หาคำตอบได้จากเสียงเต้นของหัวใจ  และสายคลื่นแห่งท้องทะเล...ซัดคลื่นเข้าหาฝัง...ซู้ซ่า...ซ่า....จนหยดสุดท้าย ....ขอบคุณ น้องบะหมี่ ...นางฟ้าในดวงใจ  นางฟ้าที่มาแทนที่ ....นางฟ้าคนหนึ่งที่จากไป.....
หมายเหตุ
 เพื่อกันความเข้าใจผิด  ท่าสุดท้ายนั้นหมายถึง  ท่าออกกำลังกายครับ  เรียกว่า ท่าวิดพื้น โดยมีน้องบะหมี่ นอนหงายท้องอยู่กลางอากาศ ...  ท่านี้  ทำยังไง   นางฟ้าทุกคน  รู้จักดีครับ
ขอบคุณครับ  น้องบะหมี่  บะหมี่ ที่ไม่ต้องใส่ผงชูรส ( ไม่แต่งหน้า.)     
รายงานโดย  somsakbest ”


somsakbest


     

“น้องบะหมี่ หน้าหมวยฟันกระต่าย  สูง ยาวผิวเนียน ใส ๆๆ นม เป็น นม ตรูด เป็นตรูด เอวเป็นเอวเริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องบะหมี่ขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องบะหมี่ทันที และรีบจับหลานชายยัดไปที่จุดยุทธศาสตร์ พร้อมกับซอยแบบไม้ยัง จนผมแพ้น้องบะหมี่ในครื่งแรก  0:1ครึ่งหลัง ผมพยายามคุมเกมส์ ที่จะตีเสมอน้องบะหมี่ให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็ตีเสมอน้องบะหมี่จนได้
สรุปสกอร์ 1:1 แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  90 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมบะหมี่ชามนี้อย่างแน่นนอนครับ
2 น้ำ โคตรคุ้มครับ”

pitchor

“สาว 19 ผอมเพรียว นมพอดีคำ  ว่าแล้วก็อยากกิน 555 เรานอนกอดกันกลมดิก  เธอหันหน้าหาผม  ผมค่อยๆลูบไหล้ตามตัวเธอ  ค่อยๆเผยเสื้อเธอขึ้น ปลดตะขอเสื้อใน  แล้วสัมผัสจุกและผิวเนินเธอ ผมพลิกเธอนอนหงาย  ดูดเลียซุกไซร้ไปทั่วกายเธอ เธอครางแม้ตาจะยังหลับ ผมปลดกระดุมกางเกงเธอแล้วดึงออกทั้งหมด เผยให้เหนนาผืนน้อยที่ผมจะปักดำ อิอิ ผมบรรจงขยี่ เรียกน้ำสวาทเธอออกมา  พร้อมกับดูขบจุกของเธออย่างเมามันส์ เธอครางและกระตุกรับ ......ทำเอาเธอครางอย่างระทวย ผมแนบชิด  ซุกไซร  จากหลับไหลผมเปลียนให้เธอเร้าร้อนแล้วบูม  ผมระทวยในขณะที่ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดกับผืนนาของเธอ แล้วเราก็หลับปุ๋ยกอดกันกลมดิกเลย เธอแอบงอแงขอนอนในกอดของผมต่ออีกนิดหน่อย ทอนกระจายเลยคืนนี้”
pcnut0204
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.224 วินาที กับ 26 คำสั่ง