Ads
 09:47:29 PM 14 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาวสวยยิ้มเก่ง สาวตาสระอี น้องอันนา @ Lovely Spa  (อ่าน 4683 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
เฮียโด้โด้โด้
นักท่องเที่ยว (LV 2.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75
โพสต์: 10


« เมื่อ: 12:00:34 AM 31 สิงหาคม 2023 »

ขอส่งการบ้านย้อนหลัง น้องอันนา @ Lovely Spa สาวสวยตาสระอี แค่เห็นหน้าก็พาเคลิ้มในเสน่ห์ หลงใหลในท่าทางร่าเริง
ที่จริงผมมีโอกาสได้เจอ น้องอันนา มาตั้งแต่น้องมาฝึกงานที่กรุงเทพแล้วแอบมารับงาน มันเป็นประสบการณ์การลิ้มลองเด็กแรกรุ่น แต่หลังจากที่น้องหายไป 2 ปี ในครั้งนี้น้องกลับมาพร้อมวิชาที่ไปฝึกหลากหลายวิชา มันให้ประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน น้องมาพร้อมไฟราคะอันเร่าร้อน เพลิงรักตามใจเราประสงค์น้องพร้อมจัดให้ได้หมด

น้องอันนาจะเข้ามารับงานเดือนละไม่กี่วัน ถ้าไม่ได้จองก็คงไม่ได้เจอ บวกกับผมเป็นสายสะดวกดึก ทำให้พลาดกันตลอด จนมีไลน์พีอาร์ทักมาว่า น้องอันนาอยู่ดึกได้นะสนใจมาหาน้องมั้ย? ผมต้องแอบมีลังเล เพราะ กำลังหลงรักน้องเบอร์ลินอยู่ ทำให้ต้องเลือกระหว่างรักเก่ากับรักใหม่สักครู่ แต่พีอาร์ก็พัดถ่านจนเตาไปรักเก่าผมจุดติด ตกลงจองน้องอันนาไปในเวลาที่สะดวก

เมื่อถึงเวลานัดก็แจ้งพีอาร์รอบดึก ว่าพี่พีอาร์รอบเช้าจองน้องอันนาให้ และทำการชำระนั่งรอน้องเตรียมอุปกรณ์สักครู่ เนื่องจากน้องเพิ่งลงงานมาถึงขอพักเบรคเล็กน้อย / เมื่อน้องหายเหนื่อยเราพากันเดินขึ้นบันไดสวรรค์ไปห้องประจำ มองหน้ากับน้องรู้กันดีว่าน้องไหน ห้องใหญ่ห้องเดิม มีโซฟาให้เปลี่ยนที่เปลี่ยนท่า / เข้าห้องมาน้องก็ทักว่ามาดึกจัง รู้เลยว่าเป็นพี่ ถ้าไม่ใช่พี่ไม่อยู่รอนะ (น้องปากหวานแล้ว 1 โดนตกตั้งแต่ปิดประตู) ก็นั่งคุยกันเล็กน้อยก็ชวนกันไปอาบน้ำ
งานอาบน้ำ น้องอาบได้สะอาด ไม่ได้สักแต่ลงสบู่แล้วถู 2-3 ทีเสร็จ น้องค่อยๆ ถูพับในพับนอกมีแวะมาถูหัวด้วย มือนุ่นนิ้นโดนมันช่างเสียวจนลุกใส่มือน้องทันที น้องก็หัวเราะแล้วรูดไปมา ปากก็เริ่มทำงานประสานงานกันเบาๆ ผมก็ไหลลงมาวนแถวไฟหน้าน้อง (ไฟหน้าน้องขนาดไม่ใหญ่ แต่ไม่ใช่ไม่มีเลย) ลงลิ้นเลียรอบๆ มีแอบไประรัวลิ้นลงยอดหลอดไฟ น้องแอ่นสู้ลิ้นให้ระรัว เสียงเครามีให้ได้ยินเล็กน้อย จนเราแยกออกมาเอง แล้วบอกน้องว่ารีบอาบน้ำไปดีกว่า พี่เริ่มติดเครื่องแล้ว

งานบนเตียง ขึ้นเตียงมาตัวยังไม่แห้งดีนัก น้องก็บริการเช็ดให้ทุกส่วนแห้ง แต่จะเน้นไปที่ช่วงเอวเป็นพิเศษเพราะมันขึ้นชี้หน้าน้อง พอน้องวางผ้าขนหนูลง ก็หันหน้ามาบอกว่า เริ่มเลยนะ / น้องเริ่มบิ้วจากขาลากลิ้นเรื่อยๆ มาถึงเอวมีแวะจูบหัวน้องชายเรา แล้วลากผ่านท้องน้อยไล่มาที่สะดือ มาวนๆ ลิ้นที่หัวนมเรา (ลองนึกตามผมก็เสียวนึกถึงตอนที่น้องบิ้วให้) เรากระชิบว่าขอจูบหน่อยน้องก็เข้ามาประสานปากกัน (ปล. งานจูบ น้องไม่ค่อยชอบให้แลกลิ้น) ได้จังหวะผมพลิกตัวให้น้องลงไปนอน ตาผมเริ่มบิ้วน้องบ้าง ก็ค่อยๆ เลียจุดนั้นจุดนี้แล้วเป่าลมเบาๆ เพื่อให้น้องรู้สึกสยิว มันได้ผลกับน้องอันนา น้ำน้องเริ่มมาไม่รอช้าผมก้มลงไปหยิบ CD สวมเกราะเบา 0.03 ที่น้องเตรียมไว้ให้ / ผมตั้งใจค่อยๆ เอาปลายน้องชายถูไปถูมายังไม่สอดใส่ น้องอันนาก็ยกก้นตามจังหวะ จนมันค่อยๆ สอดเข้าไปจนหมด ในงานนี้ผมเป็นฝ่ายคุมจังหวะเอง (Basic) จนเริ่มรู้สึกเหนื่อยจังหวะช้าลง น้องก็ขอเป็นคนคุมแทนผมพลิกตัวลงมานอนให้น้องเป็นคนทำให้ (WOT) จนเสร็จสม ต้องบอกว่าน้องเก่งขึ้นเยอะมาก รู้จังหวะว่าควรเร็วควรช้า หรือเปลี่ยนมาเป็นบดเอวช่วงไหน น้องอันนา WOT พรสวรรค์

น้องอันนา @ Lovely Spa
สรุป
หน้าตา 10/10 หน้าตาดี ส่วนตัวมองว่าน้องน่ารัก หวานๆ ชอบที่สุดคือตาสระอีเวลายิ้ม
รูปร่าง 9/10 น้องเป็นคนตัวเล็ก น้ำหนักเบา WOT ไม่จุกเลย
หน้าอก 8/10 หน้าอกแท้ มีไม่มาก แต่ไม่ใส่ไม่มีเลย
ช่วงล่าง 10/10 ป่าตัดแต่งมาดี ไม่มีกลื่น ทำสำคัญแน่น
งาน 9/10 งานไม่ได้บู๊ แต่สามารถขอเปลี่ยนท่าได้ น้องไม่มีบ่น
FG 10/10 มีเรื่องชวนคุยตลอด ยิ่งมาจากจัวหวัดเดียวกันด้วยน้องคุยไม่หยุดเลย


 
บันทึกการเข้า
bonamy
นักแสวงหามือหนี่ง (LV 4.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 218
โพสต์: 4


« ตอบ #1 เมื่อ: 11:22:10 PM 03 กันยายน 2023 »

สุดยอดมาก ครับ  22_key@2x
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.123 วินาที กับ 25 คำสั่ง