Ads
 10:43:26 PM 08 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าหวาน งานสุดแซบ กับ 17 นางฟ้าแสนสวย กับค่ำคืนนี้ !!!!!!  (อ่าน 7048 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,991
โพสต์: 4,336


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 10:21:16 PM 24 ตุลาคม 2014 »

Holland (น้องฮอลแลนด์)

เด็กใสๆวัย20
เต็มไม้เต็มมือด้วยสัดส่วน 36-25-34
จากหนึ่งในมอที่ไฮโซและดังที่สุดในประเทศ



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"
หน้าเด็กคมชัดลึก หุ่นสะท้านไฟหน้าใหญ่ตัวเล็กอวบนึดๆ  สาวเหนือ ปอ 1 ใหม่แก่กล่องนิสัยดี  งานนวดธรรมดา งานบิ้วพอได้  มีfull option ค่าขนมคุยกันเองครับผม  "

batman2557

"
ช่วงนี้ว่างงานเข้าร้านบ่อยลองของไปเรื่อย เมื่อคืนเข้าไปตีสอง ก็ยังมีน้องๆอยู่หลายคนเลือกน้อง ฮอนแลนด์ ดูรูปมานานมาเจอตัวจริง ตัวเล็กแต่อกไม่เล็กขนาดใส่เสื้อผ้ายังแน่นขนาดนั้นขึ้นห้องน้องถอดเสื้อผ้าให้ อาบน้ำตามมาตรฐาน มีเสียวเล็กน้อย อยากจะบอกว่า ขาวมาก นมก็สวยบวกใหญ่อีกต่างหากกลับมาที่เตียงงานนวดน้องเพิ่งเริ่มหัด ต้องรอพี่ๆมาช่วยเทรนน้องหน่อย น้ำหนักมือใช้ได้ นวดไปซักพักน้องเริ่มบิ้วจากข้างหลังไซร้ตั้งแต่หูเลื่อนลงมาถึงกลางหลัง เล่นซะขนลุก พลิกกลับด้านหน้าลงเจลที่ลงนม เอามาห่อแล้วรูด อารมย์ร่วมน้องดีมากทำเองครางเองขออยู่ข้างบนบ้าง กินนมก่อนเลยเสียงยังคงมาต่อเนื่อง มือก็สำรวจปากถ้ำ กดจุดคลึงๆ น้องคงสบายนอนหลับพริมเลยนมก็สวย ถ้ำก็สวย เล่นซักพักก็ให้น้องปิดงานเลย นอนหงายให้น้องเอาสาหร่ายมาห่อจนต้องปล่อยของจนหมดหลอดสบายตัวไป
สรุป  ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ คุยเก่ง อารมย์ร่วมดี รอพี่ๆมาสอนนวดครับ "


saw001


“ น้องถอดเสื้อผ้า ถอดกางเกงให้ คุยกันไม่หยุดแล้วสองคนก็เหลือแต่ตัวล้อนจ้อน พากันเดินเข้าห้องน้ำ อาบน้ำถูเนื้อถูตัวสะอาด  น้องสั้งนอนคว่ำ นอนแต่โดยดี น้ำมันไม่ต้อง เจลไม่ต้อง นวดไม่ต้องสด ๆ ล้วนไซร์ นม บอดี้หลัง ขนไร ๆ ถูไปถูมา ขนลุกขนวาวคำสั่ง นอนหงายค่ะพี่ หงายมาก็เจอนอนทับ สไลด์ มือบีบเจล ชะโลม ใส่เจ้าน้องชาย สะละเหวี้ยว มากเลยขอทำบ้างไม่พูดอะไรมากเหมือนกันเลียนม ขย่มจิ้ม มือน้องไม่หยุดจับน้องชาย ส่ายไปสายมา ปากดูด มือลูบ และแล้วก็ทดไม่ไหว แพ้แตกเต็มขาน้อง  น้องเดินไปล้างตัวกลับมาจะนวด เจอน้องชายร้องไห้ เต็มที่นอนเลยอาบน้ำแต่งตัวลงเลย
ขาว นมใหญ่ ไฟเตอร์ ยอมครับ "


โซลูม@น





“ขับรถจากระยองกลับ กทม เย็นนี้ รถติดหนัก Motor Way รู้สึกว่า ปวดเมี่อยตัวไปหมด อยากอาบน้ำ นอนสบายๆๆสักงีบ ไปไหนดีละ อิอิ จะมีที่ไหน ดีไปกว่า สปาแห่งความรัก Lovely Spa
...อะไรจะขนาดนั้น น้อง Holland   จัดแจงนวดส่วนบน  นั้นแน่ใช่หน้าอกที่ใหญ่โต นวดให้ด้วย...พร้อมลีลาลงลิ่น ซอกคอ ...หัวนม...สุดสียวไม่ไหวแล้วครับ  ดึงตัวน้อง Holland เข้ามากอดซะแน่เลย ....ปล่อยให้ น้อง MIMI  ขัดห้วจรวด จนจบขบวบการ.....อ้าวววว  ยังไม่ยอมให้จบซะอีก  แกล้งกันอีกแล้ว....เหมือนจบไปแล้วหนึ่งรอบแต่ไม่ยอมให้จบ  ต่อรอบสอง..เร่ง Speed เร็วขึ้น เร้วขึ้น....รถวิ่งพรุ่งปรีดเลย....เหยียบเบรกไม่ทันแล้วครับอะไร ขวางหน้า  ชนแหลกเลย....จบรอบสอง....หน้ามืดตามั่วเลย ...ตามมาพร้อมเสียงกระซิบ   นี่ Lesson 1  รอบหน้า จะแสดง lesson 2  ให้ค่ะ  คุณพี่ แล้วนี่จะขับรถกลับบ้านไหวมั๊ย.... ”
   
Somsakbest

“เหตุเกิดจาก วันนั้นทั้งวัน มีแต่เรื่องงาน เข้ามา สุมๆ โอ้ย... ไม่ไหว ขอหลบไปผ่อนคลายนิดนึง นะ ..   ว่าแล้วก็ที่เดิม Lovely Spa ไม่มีที่ไหนจะชัวร์กว่านี้ อีกแล้ว สำหรับผมนะ ... ท่านอื่นผม ไม่แน่ใจ ไม่ได้นัดใคร ไม่ได้จองใคร ไม่มีใครชวน เดินมันเข้าไป ว่าแล้วก็ถูกใจ น้องฮอลแลนด์ ดูเด็กๆ อวบๆ น่ารัก ก็ตกลง ขึ้นงานกับน้อง น้องดูแลเอาใจใส่ดีนะครับ ตั้งแต่หยิบผ้าขนหนู จะถอดกระดุมให้ แต่ ผมไม่ถนัด เรื่องถอดที่ทำเอง เร็วกว่าๆ ... อิอิ   น้องอาบน้ำได้ เสียวดีนะครับ มี บอดี้ตั้งแต่ในห้องน้ำ นิดๆ หน่อยๆ พอเสียว ... 555 น้องคุยเก่ง ช่างเอาใจ ไม่เงียบเหงา หล่ะ ขึ้นงานกับน้อง คนนี้ ช่างถาม ตามประสาเด็กๆ  เสียงสนทนาก็เงียบหายไป มาแบบตั้งตัวไม่ทัน ตัวเบากันเลยทีเดียว ... น้องบอกถ้าพี่ไหว หนูจัดให้อีกได้นะ... ช่วงนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้ มาร้านนี้ทีไร โดนน้องแกล้ง ตลอด ... 555   ชอบนะ ไม่ใช่ไม่ชอบ แต่จนแล้วจนรอด ก็ไหวแค่ 1 แต่ก็คุณภาพเลยนะครับ 
ขอบคุณน้องฮอลแลนด์นะครับ น่ารัก เอาใจ ครบเลย GF 100 เลยยกให้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสถานที่ผ่อนคลาย ที่ได้ผลจริงๆ ... ขอบคุณครับ”
     
Micro_T

   
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.144 วินาที กับ 26 คำสั่ง