Ads
 06:42:56 AM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Saturday ที่นี่!!! สาวน้อย เร่าร้อน จัดเกินตัว vs นางแบบเอ็กซ็ จี๊ดจ๊าด +20 สาว  (อ่าน 7188 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:53:28 AM 27 ธันวาคม 2014 »

น้องดาวเรือง

สายC ใหม่เอี่ยม แกะกล่องหวานน่ารัก
เด็กใส บางกรอบ รอคนเทรน
จับโยกจับโขยกได้หลากหลายท่า


 

 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“ร่างเล็กและขี้อ้อน ใครอยู่ใกล้ใจละลายได้ง่ายๆ  ยามเธอเคลื่อนไหวบนกายชาย มือเธอพริ้วไหวราวกับมืดของนักเปียโนที่กดนิ้วลงบนคีย์ในทางชีวะเคมีของกายชายย่อมปั่นป่วนเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ผมลืมไปเลย ยามอยู่กับเธอ ฟังเสียงเธอ ได้หอมแก้ม ซุกไซร์ไปตามส่วนต่างของร่างกายเธอ เธอขยับกายไปตามจังหวะ มีทั้งช้า และ เร็วสลับกัน เวลานานหรือช้า ผมไม่รู้ แต่รู้ว่า มีความสุขมากมายหัวใจเต้นแรง ร่างกายปั่นป่วน ได้รับความสุขอย่างมากมาย เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าซ้ำ อย่างไม่รู้จบขอบคุณเธออีกครั้ง ที่ทำให้วันนี้ พี่แรม หลับอย่างมีความสุข ”    
ramtangkai

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:54:25 AM 27 ธันวาคม 2014 »

Crape(น้องเครป)

มัคคุเทศน์สาวสวย หน้าหวานแหววสไตล์เปรี้ยวจี๊ด หุ่นน่ารัด
หนานุ่ม อก40 ลองแล้ว ฟินจุงเบย รุกรับ จัดให้เต็มเหนี่ยว








 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “มัคคุเทศน์สาวสวย หุ่นน่ารัด อก 40 ลองแล้ว ฟินจุงเบย เครป lovely spa เย็นเมื่อวาน เปิดไลน์ ร้าน LOVELY หทัยราษ  มีอะไร อับเดทบ้าง   “ขุ่นพระ" นี่น้องแกจะใหญ่ไปใหน 40 นิ้วเลยนะ เซ็กซี่ตัวแม่กับโปรไฟล์มัคคุเทศ ผมรีบจองเพื่อความชัว แต่แทงกั๊กในใจถ้าถึงร้าน ...... เจอตัวจริงไม่ถูกใจแล้วตูจะทำยังงัยดี  โอ้วมายก๊อด.. น้องเครป หน้าหวานเจี๊ยบสวยกว่าที่คิด น่ารักมว๊าาาาก นี่ไม่ได้แต่งหน้าเลยนะ  ผิวสีแทน ส่วนสูง 157 หน้าอก 40 (เดิม36) รูปร่างอวบครับพอเริ่มพูดคุยกัน รู้สึกเลยว่า เหมือนเราเป็นกิ๊กกันมานาน เดินไปคุยไป สบายๆ เข้าห้องใหนดี วันนี้เรา   เข้าห้องก็ยังไม่ทำอะไร คุยกันเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน ซักประวัติว่า ไม่เคยทำงานแบบนี้
น้องมาลองงานครับ แหมคนเรามันก็มีภาระกันทั้งนั้น งานหลักดร๊อบไปก็ต้องหารายได้เสริมเอาเป็นว่าน้องมือใหม่ สำหรับวงการนี้....ถึงคราวต้องชี้แนะ  แบบว่า จบครอสเก่งกว่าเดิม ตั้งเป้าไว้ในใจครับแล้วก็ได้คิวอาบน้ำครับ น้องเขินๆ นิดๆ แต่สนุกๆ นะอ่ะ ก็เริ่มนอนสอนงานกันซักพัก เริ่มนัวกัน อารมณ์ร่วมน้องดีครับให้ลองท่าใหน ก็ทำดู ถ้าฟิลได้ก็นานหน่อย  เรื่อยๆครับ ฝึกกันไว้ก่อนครับ แต่เราก็นะ ถูกใจกับความใหญ่ เจอน่าบีบนม อาวุธผมหายมิดเข้าไป  ...................โอ๊ะ หายไปใหนเนี่ยตกใจโม๊ะเลย  สุดท้ายก็เสร็จตามเป้า ได้เวลาพอดี
อาบน้ำแต่งตัว พูดคุยสนุกสนาน  ฟินครับ....น้องเป็นสาวมั่นนะครับ ปกติไม่ค่อยอยู่ไทย สไตล์ตรงไปตรงมา ..  เหมือนแฟนเก่าตูเลย”

bananagril
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:55:31 AM 27 ธันวาคม 2014 »

Lilly (น้องลิลลี่)

พริตตี้นางแบบจากพารากอน
สุดยอดลีลาจัดจ้าน งานธรรมชาติ ไม่ต้องสเตป ไหลไปเอง

















 





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“ มันเยี่ยมมาก จนต้องมาแจกจ่ายคนอื่นด้วยใครที่แวะเวียนไป Lovely Spa หทัยราษฎ์ ต้องลองนะครับน้องลิลลี่ หน้าตาออกแนวเซ็กซี่ แต่นมเนี่ยทำผมเซ็กซ์จัดเลยโชว์ตัวเสร็จ ก็ต้องรีบบอกให้ PR จัดมาด่วน เดี๋ยวมีคนแย่งน้องลิลลี่ พูดจาดีครับ หวานปนห้าวหน่อยๆ เดินตามก้นน้องขึ้นห้องก็กระตุกน้องชายให้ตื่นแล้วก้นงอนได้รูปดีจริง แม้อยู่ในร่มผ้า  มาที่ห้อง น้องลิลลี่บริการดีมากๆ ถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ได้อารมณ์แฟนสุดๆอ่ะเราก็เลยถอดให้น้องบ้าง โอววววว บระเจ้า นมสวยแท้ๆ แม่ให้มา เอวบาง สะโพกได้อารมณ์ แทบจะเก็บความหื่นไว้ไม่อยู่  อาบน้ำ ถือว่างานดีเลยครับ บอดี้+บิ้วตั้งแต่อาบน้ำเลย คิดดูครับ เรานั่งเก้าอี้ แล้วชีมาคล่อมขา บดซะถึงใจบวกกับนมที่ตั้งชันอยู่บริเวณหน้า และมือที่สาวน้องชายด้วยความนุ่มนวลเข้าจังหวะซะจริงฟินสุดๆ แพ้แตกไปก่อนเลย น้องบอก"พี่วันนี้มีเหนื่อยนะคะ"โอว นี้ขนาดขึ้นครั้งแรก.... ตัดมาที่เตียง น้องนวดผ่อนคลายให้ช่วงพัก จากนั้นเครื่องติดอีกแล้วคราวนี้ผมขอฟังเสียงครางหน่อย จัดไปทั้งบน และล่าง เสียงครางได้อารมณ์มากๆ ช่วงล่างก็ดูดีมีสกุลมากๆน้องเอง ไม่อยู่เฉย เอาน้องชายไปบดกับภูเขา ได้อารมณ์หนัง AV เลยครับ ต่างคนต่างช่วยกันจนงานสำเร็จรอบสองไปได้ด้วยดี   สรุปเลยล่ะกัน โคตรฟิน บริการดีมากๆ เหมือนอยู่ในหนัง AV ยังไงก็ทะนุถนอมน้องด้วยนะครับ มีซ้ำแน่นอน แต่น้องนานๆเข้าทีนะครับ”   
boy234567


“ สักพักน้องก็มาพาขึ้นห้อง ซึ่งห้องที่นี่สวยกว่าที่อื่นๆ  แล้วน้องก็เริ่มถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น  หุ่นดีสวยมากเลย หลังจากถอดเสื้อผ้าจนหมดทั้งคู่น้องก็พาไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นก็ได้สัมผัสหน้าอกเกินอายุของน้อง แน่นเต้มมือมากๆ พูดถึงความขาว สวย อึ๋ม คอนเฟริม แต่ลีลีาน้องนี่สิต้องลองเอง เกินอายุจริงๆ เริ่มแรกก็ใช้มือจับเบาๆแล้วถูไปที่หน้าอกที่มีเจล naru อยู่ เสียวมากๆ สักพักก็ทำ บอดีให้ ได้อารมณ์จริงๆ  ตามด้วยที่กระบี่ไพล่ คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย   รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกัน คุยกันจนหมดเวลา
น้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่
หน้าตา    10
บริการ      9
รูปร่าง      10
gf          9
ไฟหน้า      10+
ความน่ารัก  10
ความเป็นกันเอง 10
ความสุภาพ  10 ”
   
kappojr


“ น้องลิลลี นางแบบหน้าสวย นมใหญ่ งานไหลสุดติ่ง มันส์ๆที่ Lovely Spa สีหน้า ท่าทาง กลิ่นหอม และการสัมผัส รวมแล้วน่ารักอย่างบอกไม่ถูก จนฉากจบเสร็จสมกันไปอีกครั้งอย่างถึงสวรรค์เลยครับ”   
freddyjason


“เจอรูปน้องลิลลี สเป็คโคตรๆ หน้าหมวย ผิวขาว สอบถามข้อมูลไปยัง pr ได้ข่าวว่า ไฟหน้าขนาด 34-35 แล้วน้องลิลลี เป็นเกรดนางแบบ pretty นานๆ เข้ามาทำที พอน้องเดินมาเท่านั้นแหละ ช็อคไป 3 จังหวะ
1. น้องน่ารักกว่าในรูปอีก
2. น้องใส่ชุดนอนสีดำบางจนเห็นยกทรง กกน. เดินมารับผม ถึงขนาดลูกค้าอีกคนมองตาค้างเลย
3. น้องไฟหน้าได้ใจมาก
หลังจากนั้นน้องก็ชวนขึ้นห้อง ผมก็ไม่เคยเสียเชิงชาย เดินตามน้องทันทีพร้อมด้วยเงยหน้าขึ้นไปมองสะโพกอันขาวผ่องส่ายไปมา
สิ่งที่ไม่ธรรมดาคือนมน้องสวยมาก ใหญ่แต่ไม่คล้อย ไม่ยาน กลมได้รูปโดยไม่ผ่านมือหมอ หัวนมชมพู่น่าดูดไปที่สุด .........
น้องลิลลีก็ครางเสียงกระเส่า โอ้ว แม่คุณเอ้ย เสียงยังจับดารา av ฟังแล้วเงี่ยนแท้ทนไม่ไหวขอน้องเขาทาสี แพร่บๆ น้องยอมด้วย ว๊าวววววว ถูกใจมากเลยหนูพอลงลิ้นเท่านั้นแหละ น้องครางหนักกว่าเก่าอีก ไอ้เราก็มองขึ้นไปด้านบน ทนไม่ไหวละ จับน้อง 69 ทันที
สรุปงาน นมโต หน้าหมวย ซาวน์ดี ไฟหน้าใหญ่สวยได้รูปมากกกกกกก น้ำไหลธรรมชาติ น่ารักคุยเก่งใจดี ตามใจขออะไรก็ให้
9/10 ครับ   ใครสนใจรีบด่วนนะครับ น้องนานๆ มาที No ปลานะครับ เจอของจริงเสียวกว่าเยอะ”
   
นักเลงไทย


“น้องลิลลี ผอมเพียว กลมแน่น เต้นมือ หน้าเรียว ผิวเนียน นัวมันส์มาก น้องใส่อารมณ์ร่วมอย่างกับดูหนัง 4มิติ เซอราวด์รอบทิศทาง จำชื่อท่าไม่ได้ครับ แต่น้องเล่นได้เยอะตามใจทำให้เข้าขาดีมาก ครั้งนี้เสร็จแบบสะใจ”   
Model-Lover



“น้องเขาหน้าอกหน้าใจต้องบอกว่าไม่ธรรมดามากับ Size 36 ตัวเล็ก ผิวเนียน หน้าตา X สุดๆ (เหล่ไว้นานละ) พอดื่มเบียร์หมดก็ได้เวลาขึ้นห้องสวรรค์ทันที ก็จัดแจงห้องใหญ่ VIP ให้เหมือนเดิม (รู้ใจจริงๆ) เมื่อเข้าไปในห้องผมก็มานั่งพักที่เก้าอี้ และน้องก็ค่อยๆ เดินมาหาผมด้วยชุดซีทรูบางๆ แสงไฟสลัวๆ เพลงเพราะๆ ได้อารมรณ์สุดๆ...น้องก็เข้ามานั่งตักแล้วคล่อมผมทันที และแล้วก็บรรเลงท่อน Intro กันก่อนซักพักนึง รู้สึกได้เลยว่าน้องเค้านั้นอารมณ์เริ่มมาและ เลยชวนไปกันอาบน้ำ พอถอดเสื้อในเท่านั้นแหละสติกระจุยกระเจงทันที หน้าอกสวยมากกกก จุกตั้งชัน ผมเลยไม่รีรอดื่มนมเสริมแคลเซียมทันที วินาทีนั้นต้องบอกว่าเพลินจุงเบยย หลังจากอาบน้ำเสร็จก็มาบนที่นอน …… ^ ^ ผมเลยจับน้องนอนลงและเข้าท่อนฮุคเลย มือจับนมบีบคลึงเบาๆ+ดื่มนมเพิ่มแคลเซียมต่อ นมน้องแน่นมากๆ ตัวหอมไปหมด วู้ยยยยยยยยยย สุขขีสุขโข...น้องลุกขึ้นมาแล้วบอกเดี๋ยวทำไรให้ ผมก็งงจะทำอะไรอีก ไม่ไหวแล้วน้าตะเองงงง น้องจับผม 69 ทันที !! แว้กกกกกกกกกกก... ต่อจากนั้นเลยพลิกตัวกลับจับน้องนอนอีกที เอามือลงไปสำรวจถ้ำ "แน่นโคตรๆๆๆๆ" ถ้ำน้ำเยิ้มมากก น้องเค้าร้องอย่างกับ AV ญี่ปุ่น ชวนสยิ้วกิ้ว ใบหน้าของเธอบ่งบอกว่าไม่ไหวแล้ว ก็เลยโหลด CD สแคลชทันที !! บอกได้คำเดียวแน่นมากกกกกก (ตกลงกันเองนะครับ ต้องบอกไว้ก่อน) แล้วก็แพ้น้องเค้าไปในที่สุด...ทอนกระจายยยยยยย กลับบ้านขาสั่นเลยทีเดียว
สรุป : สุภาพเข้าไว้ ย้ำ!! สุภาพนะครับ....มีทอนแบบไหลเป็นโจ๊กแน่นอน ตอนนี้น้องเค้าน่าจะเป็นเบอร์ 1 ในใจผมไปแล้ว (ใครมาร้านนี้ ผมแนะนำให้ลองซักครั้ง) ”
   
energyz


“ในใจก็ไม่อยากยอมแพ้น้องเลย แต่ในที่สุดก็อั้นเอาไว้ไม่ไหว กระตุกและพุ่งจนน้ำเลอะเต็มตัวน้องไปหมด ในขณะที่ป่าของน้องฝนก็ตกหนักมากๆแล้ว 555 เป็นอันว่าสุขสมใจกันไปแบบชื่นมื่นทั้งน้องและผม จากนั้นพากันไปล้างตัวให้สะอาด นอนคุยกันซักพักเวลายังเหลือ บิ๊วต่อกันอีกรอบ น้องจัดให้ผมเต็มๆทุกกระบวนท่าเหมือนยกแรก พุ่งทะลักแตกไปอีกเป็นรอบสอง พาให้ผมแทบจะหมดแรง ขาแข้งเริ่มอ่อน อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกรอบ เดินกอดกันลงมาอย่างสมใจ ขอบใจน้องลิลลี่จากใจจริง รับรองว่าครั้งหน้าต้องมีซ้ำอย่างแน่นอน...555”   
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:56:30 AM 27 ธันวาคม 2014 »

ME-MEE (น้องมีมี่)

พริตตี้สาว "ขาวโอโมหน้าตุ๊กตา" อิมพอร์ตจากกลางกรุง
เนื้อแน่น จุกชมพู เสน่ห์แรง อัทยาศัยดี
เป็นกันเองซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน !!!!








ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"คืนวันลอยกระทง เลิกงานไม่รู้จะทำไรดี เพื่อนๆ ก้อไปลอยกระทงกันหมด เหลือเราแค่คนเดียว  เอาว่ะ..วันนี้่จะไปเยี่ยมน้องมีมี่คนสวยสักหน่อย คนน่าจะน้อยเพราะไปงานกันหมด จึงโทรไปที่ร้าน  อุ๊ตะ...บังเอิญน้องมีมี่อยู่พอดี เลยจัดการจองไปเลย  พอมาถึง น้องก้อมาต้อนรับขับสู้อย่างดี ไม่เสียเวลาต้องให้รอ น่ารักที่สุดตัดมาที่ห้อง...น้องรีบปรี่ เข้ามาถอดเสื้ออย่างรวดเร็ว จนเราไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ก้อนะ ปล่อยให้น้องเค้าทำ ไม่อยากขัดใจต้องบอกเลยว่า น้องขาวมาก ขาวอย่างเดียวไม่พอ ตัวหอมอีกต่างหาก แค่ได้กลิ่นหอมๆ น้องชายมันก้อคึกมาทันที  เมื่อถึงเวลาอาบน้ำ ก้อผลัดกันอาบ ผลัดกันถู ผลัดกันจับ ผลัดกันล้วง จนผมจะไม่ไหว ต้องบอกให้น้องหยุดก่อน ไม่งั้นผมจอดแน่ๆ  เลยรีบๆ อาบน้ำกัน แล้วมานัวกันที่ห้องต่อไม่ต้องนงต้องนวดกันแล้วครับเวลานี้ น้องชายมันใจร้อน เลยนัวๆ บีบๆ ลงลิ้น ดูดนม จนได้ยินเสียงครางเบาๆ ผมจึงได้ใจ เอานิ้วดัชนี ถูวนไปรอบๆ ที่นาผืนน้อยๆ จนน้ำเริ่มแฉะ พอ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อย นิ้วมันก้อยิ่งเร็วขึ้นเรื่อย ปากที่ดูดก้อแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน้องกระตุก บอกว่าพี่...หนูเสร็จแระนะ...เสียวมากเลยเมื่อได้ยินดังนี้ จึงบอกน้องมีมี่จัดเต็มมาเลย ต้อง ขอบอกว่า ลีลาการนวดมันเสียวมากจริงๆ ทั้งชัก ทั้งดึง ทั้งรูด มาแบบแรง..เร็วและ ที่สำคัญ เมื่อเสร็จ น้องมีมี่ดึงตัวเข้าไปกอดเหมือนอยู่กะแฟนเลยสุดยอดมากๆ คุ้มค่ากับการกลับมาซ้ำ และยังจะซ้ำต่อไป
ความขาว 10 / 10
อัธยาศัย  10/10
ทรวดทรง 10/10
การเอาใจใส่ 10/10 เหมือนอยู่กะแฟน
 คุยสนุกและเฮฮาขอบคุณมากครับ”
 
bpoompit


"ผมเชื่อว่าหากใครแวะเวียนมาที่ Lovely Spa เกินกว่า 1 ปี.. คงไม่พลาดน้องมีมี่ไปได้ผมก็คือหนึ่งในนั้น.. ครั้งแรกที่เจอกันเธอบอกว่า "เธอชอบมีเซ็กส์" และ กับแฟนของเธอบางวันมีอะไรกันถึง 5 รอบ..ครั้งแรกครั้งนั้น จำได้ว่าคุยอะไรกันเยอะแยะ จนสร้างความประทับใจให้กับผม..  อาจจะไมได้ใช้บริการเธอถี่มากนัก  แต่ก็ได้เก็บความรู้สึกที่ดีงามและความประทับใจในตัวน้องไว้อย่างมากมายน้องมีมี่.. เป็นหนึ่งในคนที่ไม่ยอมให้ถ่ายภาพ จนผมคิดว่าไม่มีข้อยกเว้นในกรณีใดๆ และวันนี้ก็มีโอกาสได้สัมผัสน้องมีมี่อีกครั้ง ด้วยอยากจดจำถึงใบหน้า ท่าทาง และ ผิวพรรณที่เนียนนุ่มของเธออีกสักครั้งคงไม่ขอพรรณนาเกี่ยวกับสรีระ และ การบริการของเธอ เพราะเชื่อว่า แฟนพันธุ์แท้ของ Lovely Spa ไม่พลาดเธอเป็นแน่ๆๆ และแต่ละคน ล้วนได้เก็บความประทับใจ และความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับเธอไว้ในลักษณะที่แตกต่างกัน บางคนก็รับรู้ว่า น้องมีมี่ เป็นนักทดลองวิทยาศาสตร์ เพราะเธอชอบทดลองท่วงท่าใหม่ๆ ที่ให้ความเสียวที่แตกต่างกันบางคนก็รับรู้ว่า น้องมีมี เป็นคนร่างเริง คุยได้ทุกเรื่องอย่างสนุกสนานบางคนก็รับรู้ว่า น้องมีมี เป็นคนขาว หน้าเอ็กส์ เสียงดังเป็นความทรงจำของแต่ละคน คงต่างกันไปครั้งล่าสุด.. ผมแอบถามว่า..  "แฟนเธอยังสุขสบายดีไหม และมีอะไรกับเธอถึงวันละ 5 ครั้งอยู่หรือเปล่า"เธอหัวเราะและบอกว่า.. "7 ครั้งและคะพี่แรม"ผมถ่ายภาพเธอน้อยมาก และแต่ละภาพต่างนั่งดูกันว่า.. ภาพไหนสวย ภาพไหนอาจดูออก ภาพไหนไม่สวยก็ลบทิ้ง และ ให้สัญญากับเธอว่า... 3 ภาพที่เธอเลือกคือภาพที่ผมจะโชว์ ส่วนที่เหลือ พี่แรมขอเก็บไว้ดูเพียงคนเดียว... เป็น คำมั่นสัญญากับเธอไหน ๆ น้องมีมีก็ต้องเช็คการบ้านอยู่แล้ว... ไปจัดการตามที่บอกไว้อีก 2 เดือนจะไป จับภาพประกอบใหม่.. อย่าลืมนะ ชุด.....และท้ายสุด ขอบคุณ น้องมีมี่ สำหรับความสุขที่มีให้อย่างมากมาย ขอบคุณ น้องนัท พีอาร์ที่แสนดี ... ” 

ramtangkai



"ยกที่ 3..สุดๆๆไปเลย.....   ขอบคุณครับ  น้อง Mimi  กับ บริการงานนวด ที่ดีที่สุด เสียวสุดๆๆแบบหลุดโลกกันไปเลยยยยยยยยยยยยยยย” 
somsakbest


”อีกครั้ง และ อีกครั้ง แต่ไม่รู้จะกี่ครั้ง กับสาวสวย น้องมีมี่ แห่งบ้าน Lovely Spa   เธอทำให้วันที่แสนจะน่าเบื่อ ดูมีชีวิต ชีวาขึ้นมาทันที่   หลายๆ คนคงเคยผ่านงาน น้องมาบ้างแล้ว ผมเองก็ผ่าน มือเธอมา นับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่เบื่อนะครับ   ขึ้น มันซ้ำๆ คนเดิมนี่แหละ  อีกวัน ณ.ที่แห่งเดิม Lovely Spa เดินหน้าลุย น้องมีมี่ คนสวย ไม่ต้องถามอะไรมาก จ่ายเงิน แล้วก็เดินกอดน้อง ข้องห้องแต่โดยดี บรรยากาศ ในตอนนี้ กับน้องมีมี่ ไม่เขิน ไม่อาย อยากได้แบบไหน ก็บอกน้องเค้าไปแต่โดยดี และน้องเอง ก็จัดให้อย่างเต็มที่ เพราะเรานั้นคุ้นเคย.555  แต่งานอาบน้ำ ของน้องมีมี่ ต้องเลยเลยครับ สะอาดหมดจรด มากๆ น้องล้วงทุกซอกทุกมุม อาบไป เสียวไป จะล้วงลึกไปไหน แม่คุณเอ้ย ... อาจจะเป็นเพราะ ความคุ้นเคย   ก็เป็นได้ ติดใจน้องคนนี้ นี่แหละ ตัดมาที่เตีุยง งานนวด ก็ไม่ต้อง ขออะไรมาก ขอแค่ให้บอกเธอเถอะครับ ว่าต้องการแบบไหน Confirm จัดเต็มทุกท่า นวดแรงดีมากๆ ครับ นวดไปคุยไป เพลินเลย น้องคุย เก่ง คุยสนุกครับ ไม่เบื่อแน่นอน งานเสียว และที่สำคัญ ตามใจมากๆ ครับ แต่น้องก็มี Limit ของน้องนะครับ แต่ก็นะ แค่นี้ผมก็พอใจ กับงาน บริการของน้องมากๆ แล้ว ผมจำไม่ได้ว่า ขึ้นกับน้องเค้าไปกี่ครั้งแล้ว เยอะจริงๆ  ถ้าอยากได้งานที่ดี ไม่อยากลุ้น ผม Confirm เลยครับ น้องมีมี่ ไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอนอีกครั้งที่ Lovely Spa นะครับ ที่ทำให้วันที่น่าเบื่อ มีชีวิตชีวาขึ้นมา ทันที”   
Micro_T


”กลับมาหาเธอ อีกครั้ง ไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไหร่ ซ้ำแล้ว ซ้ำอีก  555>>>   ก็เช่นเคยครับ ตามประสาหนุ่ม Office เคลียดจากงานก็ต้องหาที่ ระบาย ไปที่ไหนไม่เป็น ก็ที่เดิมนี่แหละครับ Lovely Spa ถึงห้อง น้องมีมี่ ก็ถอดเลย อั๊ยอ่ะ!!! ไม่ต้องมีเขินมีอายกันแล้ว เสียเวลา เริ่มมันตอนนี้เลย  555   ฟิวจัดเต็มมาอีกแล้ว โดนตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ สาวเข้าไป จะสาวให้เสร็จเลยใช่ไหม๊ เสียงมีมี่ ตอบว่า ยัง มันยังไม่จบง่ายๆ   เสร็จในนี้มันง่ายไปอึม!!!เอาแล้วไงใครจะขึ้นใครว่ะเนี่ย...    ใช้เวลาอายน้ำอยู่พอสมควร ก็เล่นจะ ขนลุก ขนาดนั้น มีมี่ บอกให้เวลาทำใจแป๊ปนะ นวดหลังก่อน ไอ้เราก็เชื่อฟัง มาม่ะ ตามสบายเลยนะ ทั้งที่ใจ มันไม่สบายเลย อยากเอาคืน จริงๆ บังอาจมาทำให้อยาก ซ่ะขนาดนี้ ... นวดได้ซักพัก พอเถอะ ไม่อยากนวดแล้ว ขอเลยนะ ... ไม่มีเสียงตอบรอบครับ แต่ที่ได้มาคือ ลิ้นฮ่ะ แม่เจ้า เอาแล้วไง หูเปียก คอเปียก เอ้ย ... โดนอีกแล้วหรอเนี่ย ... มาชุดใหญ่ ใส่มะเขือ เอื้อ... พอแล้วๆๆๆ ไม่ยอมให้เสร็จ ยังๆๆๆ กระผมโดน แบบนี้อยู่พอสมควร จนสาแกใจ เธอ จากนั้นถึงยอมให้ เสร็จแต่ โดยดี  555   หมดครับ โดนไปหลายท่ามากเลย จำไม่หมด แต่ผมโดนอยู่นาน นานจนแทบคลั่ง ก่อนกลับ ยังมี คราวหน้า โดนตั้งแต่ในห้องน้ำเนอะ จะได้ เบิ้ล 2 แหนะ ... มีขู่ส่งท้ายคิดว่ากลัวไง... ขอบคุณ Lovely Spa สำหรับความประทับใจทุกครั้งที่ได้ไปเยื่อน”   
Micro_T



”วันนี้ตั้งใจจะไปนวดคลายเครียดครับ
แต่น้องๆ เยอะจัง เลือกไม่ถูก
ทางคุณนัท ก้อพาน้องๆ มาให้ดู
แต่ถูกตาต้องใจกับ น้องมีมี่ น่ารัก ขาว(มากๆ) ขี้เล่น
ตัดมาที่ห้อง น้องก้อชวนคุยนิดหน่อย ไม่ถึง 2 นาที ก้อปรี่มาถอดเสื้อผ้าให้อย่างที่ผมไม่ทันต้ังตัว
จากนั้นเราก้อพากันไปอาบน้ำ ต้องบอกว่า น้องมีมี่อาบน้ำดีมากครับ ถูไถจนสะอาด จนผมไม่ไหวแล้ว ขอน้องรีบกลับไปต่อที่ห้อง
พออาบน้ำเสร็จ น้องก้อลงเจลทันที ต้องบอกว่า เสียวมากๆ ครับ ต้องคอยเอาคืนน้องตลอดเวลา ไม่งั้นผมเสร็จแน่ๆ
ผลัดกันจับ ผลัดกันบีบ ผลัดกันทาสี
สุดท้ายต้องยอมแพ้ น้องมีมี่จริงๆ ครับ
ต้องกลับไปซ้ำแน่นอน
GF : 10
ไฟหน้า : 10 สวยถูกใจ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก
ช่วงล่าง : 10 สวยงาม
โดยรวม : 10 ครับ ติดใจเลยสำหรับน้องคนนี้”
   
bpoompit



“สัดส่วน  สูง 165 cm  หนัก 49 kg
คะแนน  9/10 (ใครไม่ชอบ ใหญ่ ผ่านไปนะครับ)
GF คะแนน  9.5/10
ผิว ขาวจั๊ว เนียน ลื่น  คะแนน  10/10
หน้าอก 34 นิ้ว จุกสวยชูชัน สีชมพู   คะแนน  9.5/10”
   
Michael Owen 28


“ขับรถจากระยองกลับ กทม เย็นนี้ รถติดหนัก Motor Way รู้สึกว่า ปวดเมี่อยตัวไปหมด อยากอาบน้ำ นอนสบายๆๆสักงีบ ไปไหนดีละ อิอิ จะมีที่ไหน ดีไปกว่า สปาแห่งความรัก Lovely Spaเป้าหมายคือน้องนางฟ้า mimi ....นางฟ้าที่หลงลืมไปนานไปถีงร้าน.. จัดไปเลยครับ  คืนนี้ขึ้นคู่อีกครั้ง น้อง mimi  น้อง Holland ...เดินนำหน้าพาขึ้นห้องชั้นสอง ระหว่างทาง น้อง mimi เดินตามเข้ามาในห้องน้ำ  กอดน้องสักนิดซิ  เนื้อนุ่มนิ่มดีจริงๆๆ ผิวขาวเนียน อกสวยงาน จุดสีชมพู่ซะด้วย ...สีแบบนี้หาดูยากครับน้องเริ่มอาบน้ำให้..อาบสะอาด ลีลาอาบน้ำหลายกระบวนท่า  ที่สำคัญคือความนุ่มนวล...เน้นครับ  มือน้องลื่นไหลได้อย่างนุ่มนวล.....ก็เล่นลีลา เฉี่ยวไปเฉียวมา เผลอแป๊ป รึดเลบ........ขอบคุณครับที่เตียงนอน  ต่อรอบสอง..เร่ง Speed เร็วขึ้น เร้วขึ้น....รถวิ่งพรุ่งปรีดเลย....เหยียบเบรกไม่ทันแล้วครับอะไร ขวางหน้า  ชนแหลกเลย....จบรอบสอง....หน้ามืดตามั่วเลย ...ตามมาพร้อมเสียงกระซิบ   นี่ Lesson 1  รอบหน้า จะแสดง lesson 2  ให้ค่ะ  คุณพี่ แล้วนี่จะขับรถกลับบ้านไหวมั๊ย.... ”   
Somsakbest



“น้องๆที่มีทั้งน้ำหนักมือในการนวด  และน้ำ...นม สวยๆ จุกชมพูๆ ..เลย  เห็นโคกใหญ่ๆ ขาวๆ นูนๆ แบบนี้ แต่ภายในมันแน่น ตอดตุบๆ เป็นจังหวะ  ผมก็เลยได้ใจ  .... คราวนี้ Sound เสียงครางน้อง เล็ดรอดออกมาจากฟันสวยๆ ของน้องออกมาทันที   
..............สักพัก น้องก็กระตุกตัวเกร็ง เสร็จไปเรียบ ร้อย 1 – 0 จากนั้น น้องก็เริ่มมาบิ้วผมต่อ.................. แป็บเดียว น้ำผมก็พุ่งกระฉูด เสร็จสมอารมณ์หมาย ตีเสมอ 1- 1 เรียบร้อย รร. Lovely Spa ไปและครบหมดเต็มเวลา 75 นาที พอดีครับสรุป คะแนน  :
หน้าตาน้อง หมวยๆ ตาโต น่ารักเมือนเดิม   : 9.9/10
ผิวพรรณ ขาวจั๊ว โอโม เนียน    : 9.9/10
หน้าอก 34 นิ้ว จุกสวยชูชัน สีชมพู  : 9.9/10 
รูปร่าง สูง 165 cm  หนัก 49 kg เต็มไม้เต็มมือ ทุกส่วนสัด : 9.0/10
ช่วงล่าง หญ้าไม่รก และ จิ๋มสวยงาม ไม่มี...ยื่น    : 9.9/10
อารมณ์ร่วม GF ตามใจไม่เร่ง ขนาดหมดเวลาแล้ว ยังอาบน้ำให้ จนสะอาด กลับบ้านแบบสบายตัว : 10 เต็ม”
   
Michael Owen 28


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:57:12 AM 27 ธันวาคม 2014 »

Hunter (น้องฮันเตอร์)

ใหม่!!! เอี่ยม แกะกล่อง ครั้งแรก
น่ารักม๊ากมาก เด็กๆแจ่มๆสดใส จิ้มลิ้ม 
น่าลองมากๆๆ รับรองฟินสุดๆ









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สำเร็จ สู่สวรรค์ชั้น 7  สบายตัวไปครับ ในการ Training Kapoo ครั้งแรกกับน้อง ฮันเตอร์
สรุป คะแนน ครั้งแรก ของ น้องฮันเตอร์ มีดังนี้   :
หน้าตา  น่ารักครับ ใครชอบเด็กๆ ok เลย... อิอิ     : 9
รูปร่าง  ตัวเล็ก 155Cm 40kG อุ้มกันได้ สบายๆ เลยครับ  8
ผิว ไม่ขาวมาก แต่นุ่ม เนียน ดีครับ :  8
หน้าอก สวยแบบเด็กๆ 32  ของแท้ 100%  : 8
ช่วงล่างสวยงาม แน่น หนึบ  : 9
อารมณ์ร่วม GF ใสๆ มี Sound ธรรมชาติ   :  9  ครับ”
   
Michael Owen 28


“ตัวเล็กๆ บางๆ น้ำหนักเบา แบบจับโยนเล่นได้สบายๆสิ่งที่ผิดคาดคือ.. งานของเธอ คือความตั้งใจและความพยายามของเธอในการบิ้ว ในการปลุกเร้าคงไม่ชมให้เกินจริงว่า.. เธออกใหญ่ สูงสมส่วน ผิวขาวโอโม่ ลุคคุณหนู เพราะเธอไม่เป็นไปเช่นนั้น แต่ก็สวยแบบบ้านๆ และเอาอกเอาใจแต่ต้องยอมรับในฝีมืองานของเธอ.. นั่นคือ จุดขายของเธอ ต้องการเช่นใด บอกเธอได้.. เธอแทบไม่ขัดใจและความเครียดในงานทั้งหมดก็หายไปด้วยฝีมือของเธอ”   
Ramtangkai
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:58:48 AM 27 ธันวาคม 2014 »

KAOPAN (น้องข้าวปั้น)

สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม ฟิลน่าค้นหา


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"สวย น่า...มากๆดูเสร็จ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  คืนนี้สามารถเอาน้องไป มโน ได้เลยนะครับส่วนเรื่อง ฝีมือการอาบน้ำ ล้างจู๋ ล้างตัว ได้สะอาดดีมาก  แถมน้องข้าวปั้นมีทีเด็ด ตรง Body นม กับร่างกาย .............ต้องพ่นน้ำ... ออกมา
และยอมรับความพ่ายแพ้+ความความเสียว
ด้วยฝีมือของน้องข้าวปั้น ทำให้วันนี้ เรา เสมอกันไป 1-1สำหรับคะแนน การนวดกระปู๋ :
รูปร่าง  หุ่นดีสูง163 CM  นน. 45 Kg     : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.5/10
หน้าตาน้อง น่ารักมากครับ  จมูกโด่งเดิมๆ    : 9.5/10
ผิวพรรณขาว  นุ่มเนียนมือดีครับ  : 9.5/10
ช่วงล่าง โหนกนูนสวยดีมาก  หญ้าน้อย ครับ      : 9.9 /10
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดีมาก ขออะไร ก็ยอม อิอิ   : 9.9/10
ค่าใช้จ่าย คอร์ส  2.3 พัน +   ทิป  xxxx ครับ
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ

Michael Owen 28 


"เหนื่อย งานรีบเครียงานก่อนสิ้นปี หาที่ Relax เปิดไลน์ เช้คดู ที่  Lovely spa หน่อยดีกว่า เห็นน้องเยอะแยะ แวะเข้าไปดูน้องๆหน่อยดีกว่า  เข้าไปเจอ Pr เป้นกันเอง ซิลๆ เลยครับ ชวนร้อง Karaoke แนะ อิอิ  น้องให้เลือกเยอะแยะเลย วันนี้  สะดุดตา ไปที่ สาวสวยหุ่นดี ขาว สวย  โดน ใจ น้องข้าวปั้น เลย ตกลงปลงใจ น้องคนนี้ และ ถาม Pr นิสนึง งานน้องเป็นไง หวาน ตาม ใจอิอิ  เพิ่งมา ด้วย ของกำลัง สด จัดเลยไม่รอช้าวันนี้ จัดเก๊กฮวยเย็นไปแก้วนึง ซิลเลย ครับท่าน รูปนี้น้องถ่ายครึงตัวเอง ตัว เต็ม ดีกว่าเยอะ ครับ น่ารักครับ  ตัดกลับมาเข้าเรื่องดีกว่าครับ  คุย สักพักนึงแนะนำตัวกานหน่อยตามประสาคนหนุ่งหนิงกันอิอิได้เวลาอาบน้ำครับ ขอบอก ครับ อาบผมสะเอี่ยมอ่องเลย แถม ขัดขี้ไคร่ ให้ด้วย เท่าที่เคยขึ้นมาอาบสะอาดมากจิงๆๆ อาบเสร้จ วิ๊งๆเลย แค่เห็นหุ่น น้อง   น้องชายตัวดีผมก้อลุกขึ้นมาจากการหลับไหล คริๆๆ  ตัดกลับมาที่ห้องรอขึ้นเขียง เอ้ย ขึ้นเตียง ตร๊าบ...... ควำหน้าให้น้องหนวดหน่อย มือ นวดใช่ได้เลย มีน้ำหนักดีครับ และแล้วเธอก้อ ทับผมแผ่นหลังผมสำพัสหน้าอกเธอ ความรู้สึกมันช่าง ฟินมากมาย....ต้องลองครับสักพักพลิกนอนหงาย ด้านหน้าต่อครับ งาน นี้ มีเสียว ครับ สุดๆ งานน้องดีจิงครับ หวาน ตามใจ จับได้ลูบได้ คลำได้  ช่วงล่างน้อง สุดยอดมากครับ  คอนเฟิม และไม่ห่วงตัวมากครับ ต้อนนี้ ไม่รู้ไคร จับไครและ ฟินมาก ..เบย ลองดูครับ สหายทั้งหลาย
หน้าตา   9
งานมัน   10
เนื้อตัว    10
ช่วงล่าง  10


LOVEuto 




"ขาวมากๆสูงโปร่งสไตล์นางแบบเลย ...............รูปร่างผิวพรรณดีเอามากๆ ช่วงแขนช่วงขาเรียว สะดุดตาจริงๆก็ตรงจิ๊มิของน้องนั่นแหละ สวยมากๆเลยทีเดียว มีขนเพียงเล็กน้อยปกคลุมอยู่  ดูแล้วสะอาดสะอ้านมากๆ งามจริงๆ ............ไม่นานนักผมก็ไม่ไหว ขอพ่ายแพ้แบบโดนน๊อคเลย พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555
สรุปน้องข้าวปั้นดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์แบบนางแบบขาวๆนี่รับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้องข้าวปั้นคนเก่งคนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง..........

srethathon 

"...   ดูน่ารักมากๆ แล้วก็ได้เวลาอาบน้ำ น้องเริ่มตั้งแต่ในห้องน้ำนี่เลย สบู่ลงเต็ม ตามด้วย บอดี้ที่จัดมาทุกท่า ที่น้องจะทำได้ ยืนกระตุก กันไปครับ งานนี้ ...  อาบน้ำได้เสียวมากๆ ฝีมือดีมากๆ อีกคนครับ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี้ก็คราวนี้แหละ อาบน้ำอยู่นาน อาบอ่ะไม่นานหรอก แต่น้องเห็นอาการเราเสียว ก็เลยแกล้งไม่หยุด ...   จัดบอดี้มาให้ซ่ะนานเลย พอถึงเวลานวด น้องนวดเก่ง นะครับ เป็นอีกคนที่นวดได้ดีมากๆ และงานเสียวนี่ ไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมโดนมาตั้งแต่ในห้องน้ำและ คิดว่า บนเตียงก็ไม่น่าจะผิดหวัง   มาเต็มๆ ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง จนบางครั้งผมเองยังกลัว ว่ามัน จะ... เข้าไปจริงๆ ...555 เสียงมากๆ เล่นกันอยู่นาน จนถึงเวลาที่น้องเค้าเอาจริงๆ ... ไม่นานครับ กระจุยเลยทีเดียว ... น้องข้าวปั้น ...ขอบคุณมากๆ นะครับ Lovely Spa ที่มีความประทับใจให้ได้เจอกันทุกอาทิตย์"
Micro_T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:59:43 AM 27 ธันวาคม 2014 »

Paytai  (น้องเพทาย)


เปิดซิงมือสั่นๆ!!!! วัยใสน่ารัก หน้าเพรียว หุ่นเรียว
ดูเว็บนวด*ไม่อนุญาต#05*ทุกวันฝึกอารมณ์ "พี่ให้นู๋สเปรย์ให้เลยดีไหมคะ"
จีเอฟดีเหมือนแฟนมาก น่าร้ากกกกสุดซอย!!! ระดับ 1+2 ทันที










 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"ช่วงนี้ว่างได้เข้าร้านจากไม่ได้เข้ามาหลายเดือนวันนี้ pr แนะนำน้องเพทาย น่ารักคุยเก่งพอถึงห้อง น้องพาไอาบน้ำ อาบได้สะอาดมากทุกซอกทุกมุมเสียวสุดๆ. ตัดมาที่ห้องน้องนวดหลังให้ พอหันหน้าเจอน้องบิ้ว 1+2 ทันทีเสียวแว้ปสุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เลย น้องน่ารักคุยสนุกๆคับว่างมาลองกันได้
kappojr


"เลิกงานดึกก่อนกลับบ้านแวะ lovely spa ที่เดิม
เช็คชื่อน้องๆกันก่อน มีใครอยู่บ้าง มีว่าง 4-5 คน
เพทายนี่แหละขึ้นมา 2 ครั้งไม่ผิดหวัง
ถึงร้านเตรียมน้ำขึ้นห้อง อาบน้ำสะอาดเหมือนเดิม
body ในห้องน้ำนานหน่อยได้น้ำอุ่นๆมันตื่นดี
น้องเข้าข้างหลังเอื้อมมือมาล้วงไข่ด้านหน้าขัดลำจนเกือบพุ่ง
แล้วให้นั่งบนเก้าอี้เอานมมาห่อกล้วย ต้องขอเบรคไว้ก่อน
มาต่อที่เตียงดีกว่า นอนคว่ำงานนวดเหมือนเดิมน้ำหนักมือดี
ลงเจล นมถูหลัง สาหร่ายถูก้น แล้วค่อยๆลงลิ้นตั้งแต่หูจนถึงก้นกก
พลิกกลับด้านหน้า เพทายรุกต่อลงลิ้นที่หัวนมแล้วไล่ลงไปถึงตู้ฟักไข่
มือค่อยๆสาวไปเรื่อยๆ จนต้องบิดตัวตามด้วยความเสียว
ขอน้องห่อสาหร่ายหน่อย จัดให้ครับ โหลดซีดีกันพลาด
เพทายขึ้นค่อมขย่มไม่ยั้ง ก่อนถึงที่หมายขออยู่บนบ้าง
หนีบพี่หน่อยนะ จะขอเสร็จท่านี้ แล้วก็จับใส่หว่างขา
ค่อยๆขยับจนถึงที่หมาย ปล่อยของออกจากตัวสบายไป
ครั้งที่ 3 งานคงเส้นคงวา ทำไมถึงมาซ้ำ ก็ไม่รู้สินะ

saw001

"รอบสามสำหรับน้องเพทาย วันนี้ไปดึกมาก ไปถึงห้องเต็มเกือบหมด ... ไม่ต้องพูดพล้ำทำเพลง นั่งกินน้ำแป๊ปหนึ่งจ่ายเงิน พร้อมได้รับส่วนลดพากันเดินขึ้นห้องเข้าห้อง ก็กอดเลยนัวกันพองาม น้องบอกไปอาบน้ำกันก่อนนะ จัดการถอดผ้า นุ่งผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำอย่างละเมียดละไมเหมือนเดิม น้องชายเราคึกวันนี้ชี้หน้าน้องตลอด ๆ หันหลังให้น้องแนบนมติดหลังไซร์กัน ก้มต่ำเอื้อมมือจากด้านหลังล้างน้องชาย สาว จะเสียวทะลักเลย น้องบอกไปที่ห้องดีกว่าตัดมาที่ห้องก็นอนคว่ำให้น้องนวด วันนี้ไม่ใช้มือเยอะ ใช้ลิ้นนวดแทนเสียเสียวไปทั้งร่าง อยากหันหน้าเต็มแก่ และแล้วก็ได้ยินเสียงหันหน้าได้แล้วค่ะ น้องขึ้นบนคล่อมจับน้องนมนวด แทนมือ พร้อมกันแคลเซียม แป๊ป ๆ น้องบอกว่าวันนี้ รอบที่สี่เหนื่อยเหลือหลายได้ทีเราเลยนั้นนอนเลยคร๊าบ พี่ทำเองจัดการ ไซร์ ซอกคอ เต้านม ลากไล้จากฐานนมถึง จุกนม เสียงหายใจหอบ ๆ เลื่อนลงต่ำ สะดือวน ๆ ดูด ไล่ ลงต่ำไปถึงผืนนาน้อย ไซร์ไรขน พร้อมกับเสียงกระซิบบอกว่า เพิ่งหายจากไฟแดง ค่อยทาสีวันอื่นเน๊อะ (อะไม่เป็นไรไซร์ไปที่อื่นพร้อมมือลูบคลำ)ไซร์จนเสียว น้องหายใจหอบ ๆ ไอ้น้องชายเราก็ไม่ไหวแล้วจัดการคล่อมโยกเนินหน้าท้องแนบห่อกล้วย กว่าจะเสร็จเล่นเอาหอบเลย
ขอบคุณเลิฟลี่ และเพทายเสร็จสรรพกลับบ้าน ตีห้า

โซลูม@น


"ช่วงนี้ว่างได้เข้าร้านจากไม่ได้เข้ามาหลายเดือน
วันนี้ pr แนะนำน้องเพทาย น่ารักคุยเก่ง
พอถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ อาบได้สะอาดมาก
ทุกซอกทุกมุมเสียวสุดๆ. ตัดมาที่ห้องน้องนวดหลัง
ให้ พอหันหน้าเจอน้องบิ้ว 1+2 ทันทีเสียวแว้ป
สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เลย น้องน่ารักคุยสนุกๆคับ
ว่างมาลองกันได้

kappojr


"ตามเคย เลือกใช้บริการ ซ้ำน้องเพทาย เหมือนเดิม…….ลิ้นระรัว ไล่ลงไปเจอน้องชายมุดหายไปไหนก็ไม่รู้แต่เสียวสะดุด จนจะไม่ไหวน้องจับโหลด ซีดีเรียบร้อยลุุยกันต่อที่นี่ 69 กันเลยมันทนไม่ไหวแตกเสียเลย มีรูด cd ออกแล้วเช็คแผ่นด้วยว่ามีจริง ๆ ไหม๊อย่างนี้ต้อง 2 น้ำเน๊อะ (น้องพูด)......เล่นเอาน้องเหนื่อยสุขสมหวังกันไป รอบ 2 ลีลาการอาบน้ำก่อนกลับบ้าน ก็เหมือนกับตั้งแต่ขึ้นใหม่ ”
โซลูม@น


"เวลาเครียดทีไร เป็นอันว่าต้องนึกถึง Lovely spa เป็นทุกที ............น้องคนนี้เพิ่งมาทำงานได้ประมาณสองเดือนกว่า  น้องเป็นดาวรุ่งคนนึงที่มีกิตติศัพท์ด้านงานบริการดีมากๆ ................ “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ...........น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ มีการอ้อมไปทางด้านหลัง ...... ขอบอกเลยครับว่าเสียวมากๆ ............ มาถึงที่เตียง บิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ ............. ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ น้องหยิบซีดีมาโหลด โหลดเสร็จอย่างทะนุถนอมซักไม่เกิน 10  วินาที ก็จัดการทันทีครับ  น้องชายผมตอนนี้แข็งเอามากๆ ระหว่างที่นอนอยู่เหลือบมองน้องชายตัวเอง งงเลยครับ น้องชายหายไปในพริบตากับปากน้อง เสียวสุดๆครับพอใกล้จะถึงจุดสุดยอด น้องเริ่มผ่อนลง แล้วก็มาเผด็ดศึกสุดท้ายด้วยท่า 69  จนได้ ................ เรียกว่า คราวนี้บอกตรงๆเลยว่า ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลีย และหมดเรี่ยวหมดแรง ส่วนน้องยังดูสบายๆเครื่องร้อนเมื่อไหร่เป็นอันว่าได้เรื่องแน่ๆ  เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเพทายคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ช่วงหลังๆเห็นการบ้านของน้อง แค่อ่านแล้วจินตนาการตามยังเสียวเลย วันนี้ได้รู้กับตัวเองแล้วว่าเป็นยังไง  ผมเองนับจากนี้ก็คงต้องมาซ้ำกับน้องแน่นอน  ใครชอบสไตล์แบบเร่าร้อน เร้าใจ  จัดเลยนะครับอย่ารอช้า....น้องเพทาย......จัดไป ”
srethathorn

 "บริการดีตั้งแต่ต้นเลย เดินมาช่วยถอดเสื้อ ถามเหนื่อยไหม๊ ทานน้ำก่อน ว้าว... แววดี แฮะ   ... แล้วก็ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีมากๆ คนนึงเลยครั้บ ถูมันทุกส่วน สะอาดแน่นอน เพราะอะไร ถึงได้อาบสะอาดขนาดนี้ ... เดี๋ยวได้รู้   อาบน้ำมัถูไถ ให้พอตื่นเต้นพอสมควร มีบิ้วบ้าง โน่นนี่นั่น พอขนลุก    ตัดมาที่เตียง ตอนนี้จิตใจไม่อย่ากจะนวดหลังเลย มันโดนตั้งแต่ในห้องน้ำ   แต่ก็นะเค้าทำงานดีกว่า ว่าแล้วก็เริ่มนวด เบาๆ ที่หลัง มือไม้นิ่ม มากๆ แล้วซักพัก หลังที่ว่าเช็ดแห้งแล้ว ทำไม มันเปียกได้ ... เล่นเอานอนไม่นิ่งเลยทีเดียว ...   และ แล้วก็ถึงเวลาหันหน้า ... จอร์ท พอเจ้าช่วย ...   รุกหนักอะไรขนาดนี้ ใส่ไม่มียั้ง เฮ้ยๆ เบรคก่อน ไม่ไหวแล้ว ... พี่เปียกไปทั้งตัวแล้ว ... พี่ไหว 2 ไหม๊ เดี๋ยวครั้งแรกหนูใส่ให้จบเลย จะได้ไม่สะดุด ว่าแล้ว ก็เละ สิครับ ... ลิ้นน้องไปตรงไหนได้ ไปหมดทุกที ... นอนคุยกันซักพัก ... เอาเลยม่ะ ... ผมยังบอกพี่จะไหวหรอ ... เดี๋ยวรู้กัน น้องบอกแค่นี้ ว่าแล้วก็   เอาจนได้ ตามใจสุด อยากให้ทำไร ทำให้หมด ไม่มีบ่น ... น่ารักขนาดนี้ จะเหลือหรอครับ ... 555
 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ”

Micro_t


"ขั้นตอนการอาบน้ำต้องบอกว่า อดใจไม่ไหวอยากปล้ำจริงๆ เอาหน้าถูก็แล้ว ล้วงลับ ล้วงลึกถู นอกถูใน ทำความสะอาด  แบบเหมือน อารมณ์แฟนทำให้จริงๆ แอบจ้องดูนม งามชี้หน้า ช่วงนี้ได้แต่มองอดใจไว้ เดียวน้องจะตื่นเลยให้น้องทำความสะอาดอย่างสะอาดต้องบอกว่าอย่างสะอาดจริง ๆ เอาใจดีมาก พุงแนบพุง ท้องแนบท้อง สัมผัสเนินหญ้าอย่างสยิว น้องชายก็ตื่นตาตื่นใจเสร็จ น้องเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ เราก็สนับกันเชิ็ด เดินนำเข้าห้อง สั่งให้นอนคว่ำ น้องจะนวดให้พี่ เจ็บบอกนะจ๊ะ กระจิดกระใจผมอยากให้นอนหวาย ๆ เร็วแต่ก็อยากลองดูว่าน้องจะทำอะไรให้บ้างผ่านไปสักพัก ความสยิวซาบซานก็บังเกิด น้องเอาลิ้นเลียแผ่นหลัง ลงไปเรื่อยๆ กัดนิด ดูดหน่อย เล่นเอา ท้องไม่ติดที่นอนเลยบอกว่า น้องน้ำคว่ำบ้างเลยจะได้ไม่เอาเปรียบ น้องนอนลงอย่างง่ายดาย ไม่งอแง เลยจัดการ แบบที่น้องทำให้ถือเป็นการเอาคืนเสียงใจหายยาว ๆ หืดหอบเบา ๆ เกิดขึ้นคลำดูด้านล่าง บ่อทรายเริ่่มมีน้ำซึม บอกน้องนอนหงายเลยจะ เราเริ่มก่อน บดลิ้นทุกซอกทุกมุม ไล่ตั้งแต่เนินหน้าอก อันงดงามไม่เล็กไม่ใหญ่ แน่นสมกับคำว่าน้องใหม่ไล่บดลองไปเรื่อยผ่านเนิน ผ่านหลุมบดลิ้นรอบหลุม ไล่ลงต่ำ ถึงเนินหญ้า อันงดงาม น้อยนิดแต่เรียงยาวตรงไปในทิศทางเดียวกันช้าอยู่ใด บดลิ้นลงเนินหญ้าเลยสิครับ ผ่านดงหญ้าเจอ หินเล็ก หินน้อย อันนุ่มนิ่ม เสียงหือหอบหนักกว่าเดิม จนได้ยินเสียงน้องบอกว่าพี่ค่ะหนูไม่ไหวแล้วค่ะ !@#$#$%%%@$@#@$@#$%^#$^#$%พี่ขอหนูทำบ้างนะ นอนลงเลยจีะพี่ แล้วก็จัดการบดคืนอย่างที่เราบดลิ้นเช่นกัน รู้ตัวอีกที่น้องลงไปอยู่เขารังเรียบร้อย หยิว ๆ เสียวสุดเลยลุกขึ้นขืนปล่อยไปอย่างนี้มีหวังทำนบแตกก่อนแน่เลยให้น้องนั่งทับน้องชายท่านั่งแล้ว โยกความเร้าร้อนมาพร้อมเสียง และแล้วก็เป็นเราที่เอ่ยกับน้องว่า พี่เสร็จแย้วครับ เหงื่อไหลไคล้ย้อยกันเลยที่เดียวเชียว ถนอมถนุน้องกันนะครับ ชื่นชนกันนาน ๆ สัมผัสได้จากงาน น้องตามใจ เอาใจใส่ ขึ้นแล้วชักจะติดใจ อยากขึ้นอีก สงสัยงานนี้มีซ้ำแน่นอนฝากไว้ก่อนนะจ๊ะ เพทายแล้วเจอกัน นมงาม ก้นงอน เต็มไม้เต็มมือ เนินงาม คิดแล้วเสียว !@$#@%$%@$#^#@%!$@#$# ”
โซลูม@น

"เจอกับสาหร่ายนิ่ม ๆ น้องใช้นมร่อน ถูกทั้งตัวรัว ลิ้นใส่ ขอทำเองบ้างให้เพทายนอนแล้วก็ละเลงลิ้น หัวนมสู้ปาก ไล่ยาวเต้มนม ลงศะดือ ไซร์ไปถึงเนินหญ้านิ่ม พร้อมกับเสียงเล็ก  ๆ เหมือนเดิมบอกว่า ไม่ลงลึกได้ไหมขอแค่ ........ พอนะรัวลิ้นใส่ ไม่มีเสียงร้องแต่มีแต่ตัวบิดพร้อมกับบอกว่าพี่ก็ร้วลิ้นเก่งเหมือนกันนะ ผ่านไปสักครู่สลับให้น้องขึ้นบนแล้วจัดการทับน้องชายแล้วโยก ความมันและเสียวเยอะได้ยินเสียงใส่ cd ดีกว่าเน๊อะ น้องจัดการโหลดซีดีแล้ว จับ น้องชายจ่อทแล้วก็ถูทำความรู้จักกับน้องสาวเล่นเอาเสียวสุด ๆ พร้อมกับรูดขึ้นลง มือเราก็อยู่ไม่นิ่ง ได้ทีก็จับน้องสาวสแล้วก็ถูไถเร่งจังหวะ พร้อมกับ แพ้แตกน้องเพทายไปเรียบร้อยคะแนนไม่ต้องบอกกันเพราะครั้งที่ สอง และน่าจะมีสาม สี่ ห้า ต่อไปแน่”
โซลูม@น

“ลองเด็กใหม่สักทีก็แล้วกัน เข้าห้องน้ำอาบน้ำให้ตามปกติดแต่มืออยู่ไม่สุกจับนี่จับนุ่น แล้วบิ้วหัวนมและชิมป่าดิบสักหน่อยอร่อยดี ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องน้วร์พี่ก่อน ส้กพักพลิกตัวลุกขึ้นนัวร์น้องดีกว่าบิ้วทั้งตัวและจับทาสีด้วย เวลานั้นน้องก็เล่นสปีด... ขอบอกว่าน้องพอบู๊ได้”
batman2557

“เปิดไลน์ดูน้องๆตั้งแต่ช่วงบ่าย วันนี้น้องเข้าเยอะจังต้องจัดซะหน่อยสามทุ่มครึ่งเข้าร้าน วันนี้เน้นงานบอดี้ น้องมาใหม่งานดี ลูกค้ากำลังติด ตามนั้นเลยละกันเข้าห้องน้องช่วยถอดเสื้อผ้า แล้วแอบจับ โน่น นี่ นั่น ซนนะเนี่ยงานอาบน้ำอาบสะอาด ขัดถูทุกซอกทุกมุม ล้วงหน้า ล้วงหลังเข้าห้องนอนคว่ำ งานนวดโอเค น้ำหนักมือกำลังดีกำลังเพลินๆ น้องเริ่มไซ้ตั้งแต่หู คอ หลัง จนลงช่วงล่างมีขบกัดเบาๆเป็นระยะ เล่นเอาก้นลอยเลย พลิกกลับด้านหน้าไม่ต้องนวดละ น้องนัวต่อเลย สงสัยน้องคงจะหิวกินนมพี่ซะนานยังไม่พอ ค่อยๆเลื่อนลงต่ำไปกินไข่พี่เล่นเอาพี่เกือบพุ่ง มิน่าล่ะอาบน้ำเราขัดซะเอี่ยม จะทำอย่างนี้นี่เองแล้วน้องก็ขึ้นนั่งทับ...โยกไปโยกมาไม่ไหวแล้วขอขึ้นบนดีกว่าหน้าอกสวย จุกสวย ธรรมชาติพอดีกับตัว อร่อยดีข้างล่างน้องจัดการเองนะ พี่ขอดูดนมก่อนสุดท้ายท่าประจำ น้องหนีบให้พี่หน่อย แล้วก็สบายตัวไปอาบน้ำล้างตัว แล้วนอนพักคุยกันต่ออีกหน่อยบริการดีครับ เหมือนนอนกับแฟน ต้องลอง ”
saw001

“ใส่ใจดีมากครับ จัดมาชุดใหญ่ ผมเองก็ชงน้องไปหลายดอก น้องเองก็ชงกลับมา ด้วยอารมณ์ร่วมที่เหมือนเด็กวัยกำลังซน กำลังเรียนรู้เลย แค่อาบน้ำก็เกือบหมดแรง ตัดกลับมานวดพริ้วพอประมาณ แต่ตอนนัวนี่สิขึ้นบนลงล่าง ได้ตลอด เล่นไปเล่นมาจนถึงจุดสุดยอดด้วยท่าที่ผมจัดให้เอง ราคาคุ้มดีครับ น้องใหม่ๆใสๆ น่ารัก บอดี้ระดับหนึ่ง+สอง ไหลกันมันส์ๆ ลองดูนะครับ เป็นอย่างไรไว้มาแนะนำกันอีกสรุปอีกที ได้ครบเลยทั้งเด็ก ทั้งแฟน ทั้งบู๊ แก้วสามประการครับ ต้องขอขอบคุณทางร้านและน้องอีกครั้ง”
bathman11
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:00:28 PM 27 ธันวาคม 2014 »

WOONSEN (น้องวุ้นเส้น)

นางแบบดาวดังตัวท็อปขาวโอโม่!!!!
หน้าสวยเอ็กซ์เป๊ะเว่อร์ ออร่ามาระดับดารา
อัทยาศัยดี คุ้มค่าทุกนาที คิวจองล้นกระหน่ำ




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สวัสดีครับเพื่อนขุนพลนักล่าความสยิว  มีของดีจะมาบอกต่อ ถ้าใครมีโอกาสอยากให้ลองไปชิมทีเด็ดดาวดังแห่งสำนัก Lovely Spa หทัยราษฎร์  เธอมีนามว่า วุ้นเส้นทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในซอยไม่ลึกมากและไม่ค่อยพลุกพล่านมาก เหมาะกับการไม่เปิดเผยในการมาของท่านขุนพลมากๆคุ้มแน่ๆ น้องตัวเล็ก ขาว หุ่นดี อกเบอเร่อ เพอเฟค ครับ ประทับใจตั้งแต่แรกพบ   คราวนี้ถึงเวลาประลองวิทยายุทธ์ พอขึ้นไปถึงห้องก็เริ่มพูดคุยกันซักพัก ก็เริ่มกระบวนท่าที่ 1  เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน โอ้วพระเจ้า พอปรากฎแบบชุดหนังอย่างเดียว
แล้วสิ่งที่เห็นคือ สวยมาก หุ่นดีมากครับ ผมก็พิจารณาเค้าจนเค้าเขิลเลย ก็เลยตกลงกันว่าไม่จ้องแล้วให้ดำเนินการตามกระบวนท่าได้เลย น้องอาบน้ำให้ถูกันไปถูกันมาอยู่ซักพัก อารมณ์ขึ้นสุดๆ ก็เลยชวนกันมาประลองต่อในห้อง  ทีนี้ของจริง  น้องเค้ายังใจเย็น ยังจะมานวดให้อีกตั้งนานไม่รู้จะบิ้วอะไรขนาดนั้นแค่ในห้องน้ำก็อยากจะยอมแพ้แล้ว  แต่นี่ยังนวดและบิ้วด้วยท่วงท่าที่สุดสยิว สยิวจริงๆนะ น้องเค้าบอกว่าอยากได้ท่าแบบไหน request ได้นะคะ คิดว่านู๋เป็นแฟนพี่อะ ทำอะไรให้ได้ก็จะทำ โอ้พระเจ้า เปิดมาแบบนี้เป็นคุณจะขอท่าไหนบ้างคิดเอาเอง  แต่ผมขอกระบวนท่าแบบสุดสยิวไปประมาณ 4 กระบวนท่า ก็ถึงขั้นยกธงขาวให้เธอครับ สุดสุด ฟิลลิ่งเยี่ยมมากๆ ถ้าใครมีโอกาสผมแนะนำครับ”

suckseed

   
“น้องวุ้นเส้น สาวที่เปลี่ยนวันธรรมดาของผมให้ซู่ซ่าสดใสหลังจากได้ข่าวว่ามีน้องใหม่ แต่เราก็ยังไม่มีว่างเข้าไปซักที เลยนั่งดูรูปในไลน์เล่นๆ"โอ้วๆๆ นมๆๆ" ใหญ่ต้องตาต้องใจมาก คิดอย่างเดียวว่า "ต้องโดนๆ" เมื่อเวลาประจวบเหมาะ(ว่าง) ก็ไม่รอช้า ติดต่อ PR จองน้องไว้เลย หลังจากจองเรียบร้อยก็ดิ่งไปร้านก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นพอได้เจอตัวจริงแล้ว.... "แม่เจ้า!" หน้าสวย และใจใหญ่มาก ไม่รอช้าที่จะขึ้นห้อง หลังจากมีการพูดคุยหลอกล้นกันนิดหน่อย ก็พากันไปอาบน้ำ เธอจับ เธอถู เธอ.... หึ๋ย!! เสียวโว้ย ต่อกันบนเตียง เธอค่อยๆนวด แต่อารมณ์ที่ไม่เป็นสุข ก็ทำให้ไม่สนใจน้องนวดแล้ว นัวดีกว่า  ผลัดกันบีบ ผลัดกันเลีย นัวไปนัวมาจนเสร็จ.... โอ้วววว  ต้องลอง แล้วคุณจะรู้คราวหน้าเจอกันอีกนะจ๊ะ "วุ้นเส้น" Lovely spa ”
conan



“การบ้านย้อนหลังครับคนนี้ 5 รอบครับ เป็นอีก1นางฟ้าที่ผมไม่อยากส่งการบ้านครับลองมาค้นดู น้องวุ้นเส้น คนนี้ทำให้ผมตื่นเต้น เร้าใจได้ตลอดจากครั้งแรกถึงครั้งนี้ น้องเขา เร้าใจได้ตลอดเว ในทุกๆครั้งที่เจอไฟหน้า ซีนอนที่ขาวและโตมาก ผิวน้องขาวซะจนไม่ต้องเปิดไฟแถมมีน้ำไหลนอนตลอดงาน หุ่นดี เอวบางร่างน้อยส่วนพื้นนา ก็สดใสจุดติดนี่ทอนกระจาย

ผมให้ 10 10 10 10 10”


HS007



“มีน้องใหม่เด็ดๆมาให้ ลองกันตลอดเลยร้านนี้ มาถึงก็ไม่ต้องคุยกันเยอะ งวดนี้เล่นของสูงดีกว่า ขอสไตล์นางแบบเลยเลือกน้องวุ้นเส้น สวยโคตรแบบว่าไปเดินกันแถวพารากอนไม่ต้องอายใครเลย เป๊ะมาก เห็นหน้าน้องตอนถอดเสื้อแล้วน่ารักดี หุ่นทรวดทรงและผิวพรรณดูดีมากเลย ขาวๆหอมๆ ผมยาวจมูกโด่งปากเรียว ผิวเนียนนุ่มเหมือนคุณหนูเลย มองหน้าเต็มๆแล้วเหมือนนางเอกซุปตาร์มาก คิดถึงมาก สวยเต็มสิบไปเลย งานระดับน่ารักๆไหลลื่นสนุกครับ”
freddyjason

“เพราะแวปแรกที่เห็นนั้นน้องเค้าสวยมากๆ หุ่นดีอีกต่างหาก หลังจากนั้นก็ขึ้นไปที่ห้องทันที เราค่อยๆ คุยทำความรู้จักกันซักพักและเริ่มถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่ โอ้วแม่เจ้าาา น้องหุ่นดีมากๆๆๆ หน้าตาสวย อารมณ์เริ่มมาทันที แล้วเรา้ก็เข้าไปอาบน้ำกัน น้องได้กลิ่นเหล้าจากลมหายใจเรานิดๆ น้องบอกว่า Sexy มากเลย เราเริ่มไซร้และนัวร์กันในห้องน้ำพอสมควร มีโบนัสแท็กด้วย !! อิอิ คิดเอาเอง ต่อจากนั้นก็มายังบนที่นอน ไม่รอช้านัวร์ทันที มือจับที่น่าอกน้องแบบเต็มไม้เต็มมือ สำรวจถ้ำ ช่างฟิต+ชมพู ซะจริงๆ น้องครางได้ฟิวมากๆ ครับ ต้องบอกว่าน้องเค้าดูแลเราเหมือน GF เลย !! ผลัดกันขึ้น-ลง ตามอารมณ์ และในที่สุดก็อดใจไม่ไหว แพ้น้องไปในบัดดล...และก็ไปอาบน้ำชำระร่างกายพร้อมนัวร์ต่อในนั้น น้องบอกว่าเคลิ้มนะเนี่ยยย พี่ก็เคลิ้มครับน้องคนสวยยยยยย ปล. น้องน่าตาสวยมาก หุ่นดี เอาใจเก่ง กลับบ้านเป๋าตุงทอนเน้นๆ ครับ
หน้าตา : 10/10
หุ่น 9.5/10
GF 9.50/10”

energyz

“กลับมาที่เดิมอีกครั้ง ไม่รู้จะติดอกติดใจ อะไรที่นี่หนักหนา ... แม่เจ้า 38 - 40" ได้มั้ง ..... ไม่ต้องให้มือ ใช้แขน นวดมันเป็นยังไง ลิ้นครับ นมครับ ปากครับ ทำแทนมือหมด อั้ยย่ะ...!!! เพิ่งเคยโดนนี่แหละครับ ก้มๆ หายไปเลย ... จร๊ากกกกกก...!!!!   เสร็จซ่ะ  ฟิน พะยะค่ะ  โอ้ย รู้แบบนี้ อย่าว่าแต่ถูตัวเลย ให้พี่อาบน้ำคนเดียวพี่ก็ยอม   ต้องยอมรับเลยนะครับ ว่าน้องตั้งใจทำงานมากๆ ไม่มีบ่น ไม่มีร้องซ่ะคำ น่ารักมากๆ ครับ   ขอบคุณน้องวุ้นเส้นนะครับสำหรับงานที่ทำให้ บอกเลย น่ารักที่สุด ”
Micro_T

”ความประทับใจเมื่อครั้งแรกที่เจอกัน ยังคงตราตรึงอยู่ในใจผมตลอดมา แม้ว่าจะห่างหายไปบ้างกับที่  Lovely spa ก็ตาม อาจจะไม่ได้มาถี่เหมือนเมื่อวันวาน แต่ก็ขอเก็บความรู้สึกที่ดีๆความประทับใจในตัวน้องเอาไว้เวลาคิดถึง  ว่าน้องงดงามเพียงใดทางร่างกาย จริงใจแค่ไหนในการพูดจาปราศรัย และมีความสุขทางกามรมณ์เพียงใดในงานบริการของน้อง
ใครที่เคยเห็นรูปน้องในเว๊บมาบ้างไรบ้าง เกือบทุกคนต้องบอกเลยว่าน้องสวยน่ารักมากจริงๆ แต่ตัวจริงขอบอกเลยว่า สวยและน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ผิวพรรณนี่ดีมากๆไม่ต้องพูดถึงเลย เหนือคำบรรยาย งดงามมากๆ หน้าอกสวยเลย ใหญ่แบบน่าตื่นเต้น  สะโพกช่วงขานั้นเยี่ยมมากๆดูแล้วสมส่วนไปหมด ไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้ 555 ยอมรับเลยครับ
น้องเป็นคนพูดจาเพราะเหมือนเดิมครับ มีเหตุผล มีทัศนคติที่ดีเลยทีเดียว หน้าอกน้องก็สวยมากๆ ตั้งชูชันอย่างเห็นได้ชัด .............  ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันจนผมเกือบจะ...ใกล้แล้ว... ผมบอกไม่ได้ครับว่าไม้ตายไหน เพราะเป็นความลับของผมกับน้องจริงๆ แต่ก็เสร็จสมหมายแบบสมบูรณ์แบบมากๆ พุ่งทะลักแบบหมดหลอด จนต้องหอบแห่กกันทั้งคู่เลยทีเดียว หลังจากนั้นเช็ดทำความสะอาดเรียบร้อย  เสร็จจากยกแรก ยังพอมีเวลาเหลือ น้องก็จัดให้งามๆแบบลืมไม่ลงอีกครั้ง 555 เป็นอันว่าครั้งนี้ก็สบายตัวไปเลยแบบว่าไม่มีที่ติ รวมถึงได้ความประทับใจจากน้องที่ไม่อาจจะลืมเลือนได้ เป็นครั้งที่สองที่ยอดเยี่ยมและประทับใจมากขึ้นหลายเท่าจริงๆ อยากบอกว่า พี่ ขอบคุณน้องวุ้นเส้นมากๆๆๆๆจริง  น้องทำให้พี่มีความสุขมากๆ สุขจนลืมเรื่องทุกข์ไปเลยเวลาได้อยู่กับน้อง...คิดถึงน้องนะ...และจะกลับมาต่อรอบสามอีกแน่นอน...พี่สัญญา... 
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:01:21 PM 27 ธันวาคม 2014 »

Saket (น้องสเกต)

"เปิดซิง!! ใหม่!! ไม่เคย!! ไม่ย้าย!!"
กับ ไอเท็มลับสุดน่ารัก ขาวบางเด็กสวยใสครบ
จีเอฟดีมีเซอร์ไพรซ์





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“แรกพบ น้องสเก็ต  ดูน่ารักดีครับขาว... แต่ไม่เห็นบาง แบบที่เขาว่าเมื่อเพ็งดูแล้ว   โนตม แน่นอน ^_^เธอได้เตรียม อุปกรณ์ฯ ที่จะพาผมไปสู่วรรค์ไว้เรียบร้อย Let Go  ขึ้นไปห้องเลย...การอาบน้ำ น้องสเกต ยังไม่คล่อง ผมเลยช่วยสอนการล้างขัด kapoo ว่าต้องทำอย่างไรน้องก็หัวไว จับถูๆ ล้างๆ kapoo จนแข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเลยและผมได้สอนให้น้องสเก็ต หัด Body สบู่ด้วย  ทำได้เสียว..ดี..จริงๆการนวด น้ำหนักมือ ใช้ได้ครับ แต่ทีเด็ดของ น้องสเกต ก็คือตอนเธอ บิ้ว เราตั้งแต่ ซอกคอ  และดูดนมเราจนเคลิ้มสุดๆแล้ว เธอจะใช้  เจล ใส่ร่องอก คู่สวยB2B กับ Kapoo เรา ทั้ง วนซ้ายที ขวาทีรูดไถลขึ้นๆบง ที  OMG…ยังงี้จะเหลือเหรอ...น้ำแตก พุ่งกระจาย ใส่นมน้อง เต็มเลยวันนี้ มันส์ & เสียวจริง  ได้ท่า คานม เนี่ย ต้องกลับไปลองกับน้องสเก็ต ให้ได้อีกที
สรุป คะแนน ของ น้องสเก็ต ครับ  :
หน้าตา  น่ารัก  ครับ     : 9
รูปร่าง อวบดี   163 Cm  นน   อุ้มได้สบายมาก  8 
ผิวขาว  เนื่องจากเป็นลูกครึ่ง เวียดนาม :   9
หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกสวย :   9
ช่วงล่างสวยแน่น   ต้นหญ้าหนาแน่น : 9
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ...”

Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:02:51 PM 27 ธันวาคม 2014 »

PRADA (น้องพราด้า)


น้องใหม่นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”











ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T


" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:03:43 PM 27 ธันวาคม 2014 »

DAISY (น้องเดซี่)

หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ
พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!
ระดับ1-2"ออโต้จัดให้เลยสุดคุ้ม!!!







 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:04:33 PM 27 ธันวาคม 2014 »

J-JAY น้องเจเจ

สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ
นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป
กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ
“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”








 



 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



 ”ปกติผมชอบสไตล์ตูมๆดูมๆครับ แต่วันนั้นที่แวะเวียนไปร้านไม่มีแนวนี้เลยPR เลยแนะนำน้องเจเจครับ "ลองเปลี่ยนดูค่ะ แล้วจะติดใจ.." ผมนั่งชั่งใจอยู่สักครู่ ปรากฎลูกค้าอีกท่านที่นั่งรออยู่ด้วยกันช่วยคอนเฟิร์มด้วยอีกคนเอาวะ น้องเจเจเอง หน้าตาน่ารัก ดูสมส่วนดีอยู่แล้ว ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากนัก  เดินตามน้องขึ้นห้อง เริ่มประทับใจกะก้นซะแล้วซิ แน่นเชียว เสียวตั้งแต่บันได  เข้าห้องพูดคุยทำความรู้จักเล็กน้อย ก่อนจะถอดผ้าผ่อนไปอาบน้ำน้องเจเจอาบน้ำได้สะอาดทุกซอกมุมผิดกับ เด็กทั่วๆไปครับ  เนื่องด้วยผมคุยกันเรื่องเบิ้ล ก็เลยโดนจัดหนักตั้งแต่ในห้องน้ำครับ นัวด้วยสบู่นี่ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันเนอะ เสร็จสมอารมณ์หมายไปหนึ่ง  ตัดมาที่เตียง พักยกด้วยการนวดผ่อนคลายซึ่งน้องเจเจทำได้ดีนะครับ มีน้ำหนักมือพอควรเลยนวดไปได้พักใหญ่ ผมก็รู้สึกความเสียวแปลกๆ ปรากฎว่าเป็นลิ้นครับไล่ไปทั่วตัวเลย น้องชายเริ่มฟื้นอีกแล้ว สักพักก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายให้ตอบโต้ถนัดๆหน่อยดีกว่าทั้งมือสาวขึ้นลง ทั้งลิ้นทั่วตัว ทำเอาเคลิ้ม มือปลาหมึกก็ต้องออกทำงานนมพอดีตัวเอย น้องสาวที่เริ่มน้ำนองเอย ทนไม่ไหวแล้วโว้ย  ต้องลุกขึ้นมา กินแคลเซียม สลับกับจูบอันดูดดื่มซะหน่อย ต้องถือว่าจูบได้อารมณ์ดีมากครับผมแพ้ทางพวกอารมณ์อย่างนี้ ไม่นานก็ต้องแพ้แตกไปอีก คืนนี้คงหลับสบาย  สรุป ถึงไม่อื้ม แต่ลีลาเด็ดครับ ใครที่ชอบใหญ่ๆจะลองเปลี่ยนมาเป็นน้องเจเจก็ไม่เสียหายนะครับอาจจะค้นพบอีกแนวทางก็ได้นะครับ
ป.ล. Lovely Spa นี่ถือเป็นร้านแนวนี้ที่คุณภาพจริงๆ”
   
boy234567 



 ”ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าบ เรื่องมันเกิดเพราะเพื่อนชวนแก้เมื่อย ไอ้เราก็จะหลับๆเลยออกทริปไปกันลุยที่ Lovely Spa ซะ ร้านหรู สะดวก ที่จอดรถเพียบไปถึงก็เกือบเที่ยงคืน พอไปถึงแก๊งคนเมื่่อยตาสว่างเลย เมื่อเห็น PR เรียกน้องๆมาหน้ากระดานเรียงหนึ่งไปพบสบตากับน้อง เจเจ เข้าแบบว่า โดนมาก ยิ้มทีใจละลายเลย GF ดีมากพาเดินขึ้นห้องไป ชั้น 3 แยกย้ายกับแก๊ง เข้าห้องปั๊บ เจเจ พาไปอาบน้ำตามสเตปแก้ออกมาปั๊บ โหว เนื้อตัว ไฟหน้า แจ่มมาก เอวเล็ก นัวๆเนียๆในห้องน้ำแปปๆ ตัดภาพมาชอตบอดี้ถึงถูกถึงคน นอนคว่ำให้บอดี้แปปๆ ชักไม่ไหวละ น้องเล่นจุดสัมผัสทุกเม็ดเลยอ่าาาเลยพลิกตัวกลับ กาปู๋แข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเจเจ คุยเก่ง อ่ะ "เค้าไม่ใช้อิฐใช่ปูนนะ" คำนี้หลุดออกมา จังหวะที่ผมใช้นิ้วชอนไช ไม่ไหวละเฟ้ยย จัดเต็ม นัว ระรัว ลิ้น เอาซะเพลิน ไหลแฉะเยิ้มทั้งเตียง ฟินสุดๆเดินลงมาหน้าใสปิ๊งๆ ส่วนตัวให้ 9/10 ไปเบยย”   
Sequence 


 ”สภาพสองสาวกับฟองสบู่ฟูฟ่อง   นึกในใจ....คืนนี้โดยจัดหนักแน่ๆๆเห็นภาพแล้ว ไม่ต้องบรรยายว่า จะเล่นน้ำ เล่นฟองสบู่กัน อย่างสนุกมากแค่ไหน  จัดหนักทุกกระบวกท่า หน้าหลัก บนล่าง....สุดเสียว สุดสยิว นี่คือ ปาร์ตี้ฟองสบู่....ที่ดีที่สุด  เท่าที่เคยเจอมา  มาต่อที่เตียงนอน....น้องเจเจ นอนแนบด้ายขวา ...จับบีบนวดออกแนว นวดแผนโบราณ   นวดได้ดีน้องฟรายเดย์  นอนแนบด้าซ้าย  นี่ก็มือนวดแผนโบราญเหมือนกัน  เรียนจบนวดแผนโบราญมาซะด้วยสองนางฟ้า...เริ่มจากเบาๆๆ  บีบนวดไปเรื่อยๆๆ  มีแกล้วแหย่ ตรงๆๆ  นั้น เลยพอได้เสียว  นวดไปนวดมา  สองนางฟ้าเริ่มปลดผ้าเช็ดตัวออก  โวย  น่ารักอะไร ขนาดนี้นั้นไง กลศึกพิชิตความเสียว เริ่มแล้ว  บุกจู่โจมพร้อมกัน  หนึ่งบุกบน หนึ่งบุกล่าง  นัวเนีย....จนโลกหมุนวน ไม่รู้เหนือรู้ใต้แล้วจัดหนัก ทั้งลิ่น..หน้าอก ท่าดำน้ำ มีมาบริการด้วย...โยกหน้าโยกหลัง ยกขึ้นยกลง  ....นี่คือ ท่าเสมือนจริง สุดๆๆ สองนางฟ้า .........นวดเหมือนจะแกล้งกัน ไม่ให้งานจบเร็วๆๆ....กระบวนท่าเสียวยาว  เสียวนาน  น้องเจเจ เก่งที่สุดใครไม่เคยลอง  มาลองให้น้องเจเจ  น้องฟรายเดย์  จัดการได้เลย  บอกน้อง ขอแบบ เสียวนานๆๆ  เสียวยาวๆๆ เสียว สุดๆๆๆๆ เริ่มหน้ามือแล้ว  ไม่ไหว ยอมแพ้ดีกว่า .........ก็กลัวหัวใจจะวายคาอกซะก่อน นี่ครับ ...คืนนี้ จะขับรถกลับบ้าน ไหวหรือเปล่านี้  ...
น้องค้างที่ร้านที่แหละ ...”
   
somsakbest  

”หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ   
จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั่งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจากนั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น   
ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10 
2. หน้าตา   =  8/10 
3. หุ่น  =  9/10 
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ 
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111


“การอาบน้ำ : น้องอาบได้สะอาด และดีมาก โดยเฉพาะการขัดหัวจรวด (น้องบอก บางคนถึงกับ น้ำแตกพุ่งกระชูด ตรงขั้นตอนนี้)
รูปร่าง : อวบนุ่ม เต็มไม้เต็มมือ
หน้าอก + จุก : สวยได้รูป จุกแข็งชูครับ (เวลาน้อง Body จะใช้ จุกนี้แหละครับ บิ้วเราทั่วตัวจนเสียว)
การนวดตัว : ใครชอบนวดก่อน น้ำแตก คนนี้เลยครับ ฝีมือดี พอกับ หวาน หวาน ของร้านนี้ครับ
GF :  เวลาเราเสร็จ น้องจะทำแบบเต็มที่ไม่มีอยู่ และหลังเสร็จ น้อง JJ จะกอดเราไว้สักพักหนึ่ง จนอ่อนตัวลง น้องจึงค่อยลุกมาทำความสะอาด ชอบตรงนี้แหละครับ ได้ Feel 100% จริงๆ”

Michael Owen 28 



“กลางคืนไม่พลุกพล่าน เริ่มที่บรรยากาศร้านกันก่อน ประตูเป็นแบบทึบแสง ไม่ต้องกลัวว่าคนข้างนอกจะเห็น มีหนังสือปลุกใจให้ดูไปพลางๆ ระหว่างรอน้องๆ พอขึ้นห้อง ตกแต่งได้สวยงาม ไฟสลัวๆ มีเพลงฟัง ที่สำคัญ มีกระจกเงาบานใหญ่ตรงเตียงนวดด้วยครับ ได้อารมณ์จริงๆ นวดกับน้อง J-Jay สาวนักบู๊ หน้าตาดี หุ่นสวย นมเต็มไม้เต็มมือ ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป ลีลาดี ช่างพูด คุยสนุก เป็นกันเอง ไหลลื่นและแฉะ เสียงร้องครางและลีลาการนวดก็สุดยอด เหมือนเสียวกับแฟนเลยล่ะครับ ที่นี่ น้องๆ สวยๆ น่ารักๆ เซ็กซี่เพียบครับ เชิญแวะมาได้ที่ร้านเลิฟลี่ สปา รับรองไม่ผิดหวังและจะติดใจเหมือนที่ผมจะไปอีกรอบในค่ำนี้ครับ”
iamjew 


“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี เมื่อกี้น้ำแขกพุ่งโดนผม เลยเสียเวลาสระผมไปหน่อย หนูว่าเอามือปิดมิดแล้วนะมันยังรอดมาได้ การอาบน้ำของน้องอาบได้สะอาดมากฟอกสบู่ให้ตั้งแต่อกยันเท้า งานบอดี้เยี่ยมมากๆนอนมองในกระจกน้องมีความตั้งใจมากรู้สึกถึงพลังของน้องส่งมายังตัวเรา พลิกมาข้างหน้าเวลาน้องหนีบของผมมันค่อยๆเสียวทีละนิด ทีละนิด จะแพ้น้องไปเลย เป็นชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านไปเร็วมาก”
saw1 


“ โห ... เมียพี่ยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ... แต่ จริงใจในงานบริการจริงๆ ครับ ......................ลิ้นน้องก็ทหน้าที่แทนมือ โอ้ว ... จะเหลือหรือครับ งานนี้ และเทะ กันเลยทีเดียว ... ประทับใจกันเลยทีเดียว ....  ขอขขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้งนะครับ ... แนะนำมาให้แต่ละคน สุดๆ ทั้งนั้น ”
Micro_T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:05:33 PM 27 ธันวาคม 2014 »

DONUT (น้องโดนัท)

สาวน้อยใสแบ๊ว ขาวหมวยโอโม่หุ่นบางร่างเล็ก
เฮฮาร่าเริงไม่มีหยุด หลุดมาจากสายCมอดัง
















 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ไปถึงเกือบเที่ยงคืนแล้ว แต่เด็กยังเยอะอยู่เลย เกือบ 10 คน น้องๆแต่ละคนน่ารักๆทั้งนั้น แต่สะดุดที่น้องโดนัท ตัวเล็ก ขาว น่ารัก ขึ้นห้องไป บรรยากาศห้อง กว้างขวางดี ไปถึงน้องก้อนอนชวนคุย น้องคุยเก่งคุยสนุกดี ซักพักก้อชวนกันไปอาบน้ำ ได้เห็นน้องตอนเปลือยแล้ว โอววว น้องตัวเล็กและบางมาก น่าอุ้มเป็นที่สุด อาบน้ำผลัดกันถูไปมาพอเป็นพิธี ก็พากันไปที่เตียง .สรุปเลยละกัน น้องน่ารักครับ งานหวาน คุยเก่ง ตัวเล็ก บางกรอบ ใครชอบเด็กฉอเลาะ แนะนำน้องโดนัทเลย”
note65



“แวะมาส่งการบ้านค้างซะหน่อย อิอิ
วันก่อนแวะไป Lovely Spa กับเพื่อน อีกรอบ เจอ PR คนสวยเหมือนเดิม
เสียดายน้องๆคืนนั้นติดงานกันหมด PR เลยแนะนำน้องโดนัทมาให้
แว๊บแรกที่เห็นก็โว้ว น้องโดนัท โอโม่ มาเลย เนื้อตัวสุดติ่งกระดิ่งแมวมั่กๆ
ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตัดมาชอตเข้าห้องเลยละกัน อาบน้ำมีชั้นเชิงมากๆ
อิอิ ทำเอาปลื้ม อัธายาศัยดี GF เต็มที่ ด้วยความที่วันนี้ไม่ค่อยเมื่อย
เลยเน้นนอนคุยกันเพลิน แต่มือไม้ไปไม่หยุด ล้วงลับแตก ชุ่มฉ่ำอุรากันไป
ให้ทำรายยก็ทำ ฟีลกู๊ดมาก ว่าจะไปซ้ำอีกสักรอบ โดนัท คุยเก่ง เรียกว่าทุกเรื่องได้หมดด 

GF 9/10
หน้าตา 9/10
บริการ 10/10
งานดี ใครชอบแนวนี้จัดไปคร้าบบ”

sequence


“เริ่มเลยละกันครับ ความจริงมีเพียง หนึ่งเดียวผู้ต้องสงสัย วันนั้น อันนี้ผมจำไม่ได้นะเมื่อไหร่เหตการณ์ ก็ คล้ายๆ กับเคสเดิมคับผมมีคิวต้องไต่สวนน้อง คนนึงแต่ก่อนนขึ้น ห้องไต่สวน ผม พบ กับบุคคลที่ต้องสงสัยอีก 1 รายทำให้ผมต้อง ลงบันทึกประจำวันไว้หลังจากครั้งนั้น ด้วยความที่ผมอยากรู้อะไรแล้วก็จะต้องรู้ให้ได้ ผมเริ่มจากการสืบหาข้อมูล และพบว่า ผู้ต้อง สงสัยคนนั้น เป็นนักษา มอ ดัง อันนี้ Top secret เลยคับจากการสืบหา พบว่า ผู้ต้องหาคนนี้ชื่อ น้องโดนัท สาย C  1 อาทิตย์ผ่านไปผมจึง รีบ เข้า กรม ไป ไต่ สวน โดย ไม่ได้ แจ้ง ไว้ล่วงหน้า เพราะ ผม ติดตาม คดี น้องเขาอยู่พอไปถึง กรม ผมก็ เสนอชื่อ ในการไต่สวน ไปทันที ค่าชื่อก็ 2xxx คับพอผู้ต้องหาพร้อม ผมก็ เดินคุมเชิง ข้างหลังเหมือนเดิมมันเป็นสไตล์การสืบสวนเบื้องต้นของผมครับน้องเขาใส่ กางเกง อันน้อย นิส จน ผม ไม่ได้มอง ส่วนอื่นได้ นอก จาก แก้ม ที่ มัน โผล่ ออกมาจากกางเกงสรุปส่วนที่ 1 น้อง เป็นผู้ต้องหาที่ สดใส่ น่ารัก และ สาย C ชัด เจนตัวเล็ก หน้าหม๋วย ดัดฟัน (ปล. ผมแพ้ อาวุธที่น้องซ่อนไว้ที่ฟันครับ เห็นทีไร ระทวยทุกที)หลังจากเดิน ถึง ห้องสืบสวนผมก็โดน ผู้ต้องหา ย้าย ห้อง สืบสวน ไปที่ห้องน้ำเหมือนเดิมขอสาม คำ ผมให้เลย ขาว ขาว ขาวสิ่งที่เรียกว่า หน้าอก มันช่างทำให้คุณ คิดว่า คุณกลับไปอยู่ มอ ปลายอีกครั้ง ซึ้ง มันกำลังจะเริ่มให้ผม สับสน ในการสืบสวนอีกแล้ว จนผมเริ่ม ทำอะไรไม่ถูก ขนาดผมกำลังพิยยสมทากม มัีนอยังงยยากาทอากหนกแาแออาาแหยบเลยขออออ  ผมมมาร  ตัั้งา า มก สติ แปป เดี๋ยวกลับมาต่อ 
กลับมาต่อ หลังจากที่ เปลี่ยนห้องไต่สวน คุณจะ ไม่เห็น สิ่งที่ ด่าง ดำ บน ตัว เธอใส่สะอาดหมดจรด จริง จนผมเริ่มเข่ว แต่ ผมก็ต้องข่มใจไว้ก่อน เพื่อไม่ให้ไก่ตื่นเด๋วคดีจะพลิกซะก่อนหลังจากกลับมาห้องเดิมผมก็เริ่มสำรวจ ทันที ไฟหน้า อันน้อยนิส ที่ ทำให้คุณเหมือนถอยรถป้ายแดง มันช่าง เต้งตรึงสะจริงๆผมก็ ไม่เคย ให้ผู้ต้องหาผมต้องออกแรง เพราะว่า เด๋วจะเสีย 0 ในรูปคดีผมก็เลย สำรวจต่อไป น้องก็ ยิ้มหวาน ใจ ละลายตลอด พอไปถึง เนิน เกิดเหตุ มัน ช่าง สะพรึ่ง!!! ปากกาผมนี่ กระตุกเลย มันช่างเป็นจุดเกิดเหตุที่ น่าดูมาก รอยแผลแนบสนิทผมเริ่ม เปิดปากแผลดู มันยังสดใหม่อยู่เลย สักพักเริ่มมี น้ำไหลนองหลังจากนั้น ผมก็คลุกวงในทันทีน้องเขา มีอารมณ์ ร่วมสุดๆ ผมเริ่มเปิดแฟ้มลับทันที มันมีค่าเปิดนะครับ แต่ถ้า ผู้ต้องหาเห็นด้วย คุณจะรู้ว่า มันอาจจะไม่เท่าไหร่ คดีความจะง่ายมาก สรุป น้องตาม ใจ ครับ คนนี้ สเต็บเดิม ไต่สวนอย่างสุภาพนะครับ แล้วคุณจะพบ ความจริงเพียง 1 เดียวผม ยัง มี ข้อ มูล ของ เหล่านางฟ้าที่นี้อีกเยอะ ครับ ซึ่งผมไม่เคยเขียนมาก่อนเลยผมจะไต่สวนคดีที่น่าสนใจตลอดคับยังไงรอติดตามนะครับ ว่า ใคร เด็ด ได้ เอ๊ย!! เด็ดจริง!!
ปล. ข้อมูลเบื้องต้นนี้ เหมาะไว้สำหรับการพิจารณา ไม่ได้ชี้นำแต่อย่างใด ควรไปศึกษาเอง อย่างถึงที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”


HS007



“หน้าตา หมวยๆ ตามประสาเด็กสาวปี 2
GF อ่อนหวาน ไพเราะ คุยเก่ง ทำให้เวลาเราหมดเร็วมาก แต่ก็สำผัสได้ถึงความห้าวที่หลบซ่อน
รูปร่าง สวย โค้งเว้า ขาสวย ตัวเล็ก ประมาณ 160 ซม
ผิวพรรณ ขาว เนียน ไม่มีรอยสัก แต่ไม่ถึงกับเนียนที่สุด (ข้อนี้ spec ค่อนข้างสูง)
ลีลา เหมือนอยู่กับเด็ก ไม่ได้ขอน้องใช้ เก้าอี้หรรษา คราวหน้าต้องไปลองอ้ายเก้าอื้นี้ดูบ้าง”

dekchon1


“หน้าตาน้องโดนใจมาก น่ารักมากๆ และแล้วก็พาขึ้นไปบนห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ วิ่งเล่นได้เลย สมกับเป็นบูติคสปา พอน้องพูดออกมาเท่านั้นแหละครับ เสียงน้องแนวเด็กๆแบ๊วๆ ไม่ถึงกับแหลมใส แต่แบ๊วกำลังดีน่ารักมากครับ โดนเลยครับ หน้าตา 9/10 น่ารักมากครับ งาน 9/10 ใส่ให้เกินร้อยตลอด GF 10/10 คุยดีครับคุยเก่ง”
smithjoey9669


“อัดป๋าด้วยนารีแอ่นทุ่งหญ้า จัดเต็ม..ป๋าน่วม ....แต่ช๊อบชอบ ปิดท้ายด้วยบอดี้ฟองสบู่ โดนัทมี..ร...เคลือบฟองสบู่ครับพี่น้อง”
oilman


“น้องตัวเล็กน่ารักพูดจาดีผิวพรรณเนียนนุ่มสะอาด เข้าห้องอาบน้ำตั้งใจอาบได้สะอาดสดชื่นหายเมาไปเลยแถมนัวเล็กๆจนตื่นตัว จากนั้นน้องชวนมาที่เตียงผมขอน้องให้นวดทีหลังเนื่องจากไม่ไหวแล้ว คนนี้แนวๆใสๆไหลไปตามอารมณ์เหมือนกุ๊กกิ๊กกับเด็กสาว”
dickerboy


“ มาแนวเด็กๆ สาย C ตัวเล็กๆ ผอมๆ น้องพูดจาดีตลอดที่อยู่ด้วยกัน ตั้งแต่ตอนอาบน้ำไปจนถึงตอนลงมาเลยครับ พออาบน้ำเสร็จก็จัดการผมเลยครับทำให้ผมเสร็จไปอย่างรวดเร็วครับ ผมก็เลยให้น้องทำให้หน่อยระหว่างพักยก น้องก็นวดไปร้องเพลงไป (ตามเสียงเพลงที่เปิดไปครับ) บริการครบทุกด้านจริงๆ พอนวดเสร็จก็เริ่มยกสอง น้องก็นั่งคร่อมหันหน้ามาให้ผมเหมือนยกแรกครับ แต่ผมอยากลองท่าใหม่ๆ บ้างเลยบอกให้น้องหันหลังมาให้ครับ ท่านี้สำหรับน้องที่ตัวเล็กๆ แล้ว เีรียกความกษัยไ้ด้ดีจริงๆ ครับ เพราะเราจะเห็นรูปร่าง ส่วนเว้าส่วนโค้งของน้องอย่างชัดเจน น้องแทบไม่ต้องจับก็จะ..”
makma


“ น้องเป็นคนตัวเล็กนะครับ ผิวขาวแบบโอโม่กลายๆเลยก็ว่าได้ สไตล์เด็กเลย ใส่เหล็กดัดฟัน ผมยาวซอย ออกสีน้ำตาลทองนิดๆดูเก๋ไก๋ดี ช่วงเอวและช่วงเรียวขาดูดี เนียนและสมส่วนเอามากๆครับ จากการประเมินในเบื้องต้น น้องอกไม่ใหญ่ก็พอมีครับ สำหรับผมแล้วจุดเด่นอื่นๆในตัวเธอสามารถทดแทนได้เลยอย่างไม่มีข้อกังขา น้องพาเดินขึ้นไปที่ห้อง ระหว่างเดินน้องเป็นคนที่พูดจาดีครับ ไม่ได้หวานจนหยดย้อย แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นแบบสไตล์เด็กจริงๆ มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน”
srethathorn


“เนื้อตัว – ขาว หมวย ดัด ฟัน ตัวเล็ก ผอมบาง รูปร่างแบบเด็กๆใสๆ งาน – ตามใจ แบบมีลิมิท แนวหวานๆ อุปนิสัย – คุยง่าย หัวเราะง่าย สุภาพแล้วจะดี GF factor – ก็อารมณ์แฟนน่ารักๆ สมัยแรกๆ ใสๆ … B2B เบียดบดกันไปมา บิ๊วทูบิ๊ว สยิวกิ้ว ก่อนที่น้องจะเข้าประจำที่ในตำแหน่งจ๊อคกี้สาว ขยับบดบี้ไปมาและแล้วก็เข้าสู่ช่วงสุดท้าย ร่วมด้วยช่วยกันสบายตัวไป”
D2T


“คุยเก่ง หัวเราะตลอด  งานสบายๆ มาที่เตียง  ไม่ต้องนวดนัวเลย  น้องเริ่มก่อนเลย  อยู่บนทั้งบด ทั้งขยี้  เสียวสุดๆ ไม่ใช่ไรกลัวหลุดเข้าไป  แล้วจะเบรคไม่อยู่  นัวไปนัวมา  น้องไปอยู่ข้างล่าง ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้  ถูกันไป  ถูกันมา  สุดท้ายแพ้แตกด้วยเสียงน้องที่ครางออกมา แบบเด็กๆ  อะแงะๆ  อะแซะๆ  เสร็จสมอารมณ์หมายกันไป”
mittaparb


“รูปร่างผอมคับอายุ เล็กๆแค่ 21 คับ ผิวขาว รูปร่างกะลังน่าหม่ำ ก้นแน่นน่า.....หยำ น้องเค้าเป็นคนเรียบร้อย ง่ายๆ ชอบคุยเล่น  แบ๋วๆ  เรียกว่าถ้าเป็นแฟนเค้าอ่ะรักตายเลยยยย.....
น้องเปิดน้ำให้ และก็ค่อยๆอาบน้ำให้เราอย่างอ่อนโยน  ยิ่งดูใกล้ๆ  เธอยิ่งน่ารัก ยิ่งอดใจไม่ไหว  ที่จะสัมผัส  ยอดเินิน และลูบไล่ ไปตามผิวขาว ยิ่งใกล้กินหอมของเนื้อสาวของเธอยิงเติมเชื้อไฟให้ ลุกเป็นเท่า ทวี…..
ทุกๆครั้งที่ กลีบน้องค่อยๆเลื่อนขึ้น  และลง จากโคน จนถึงปลาย  ด้วยความนุ่มของกลีบเนื้อสาว  และธารน้ำลื่นๆที่ค่อยๆหลั่งออกมาแทบจะทำให้แท่นของผมปะทุออกมา…..”

pcnut0204


“น้องก็นัวแบบเขิลนิดน่ารักดี feel แบบเมือนแอบพาแฟนเข้าบ้าน สมัยเด็กๆ นะคับบบบบบบบบบ  นวดๆไปมีแอบมางับหูเราด้วย บอกกินหูหน่อยแล้วก็ขำ เนื้อตัวโอเครเลยครับ ตัวเล็กๆสะโพกผายๆ คริๆ น้องนัวไปไม่ไหวเลยนัวน้องคืนคราวนี้มาเต็ม จนเสร็จสมอารมไป น้องน่ารักดีครับ”
poo1
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:06:59 PM 27 ธันวาคม 2014 »

Lemon(น้องเลมอน)


" สาวออฟฟิส ดูดีมีสกุล หุ่นเฟิร์ม
เนื้อขาวเนียน ใสกริ๊ง ยามนิ่งน่ารัก
สุภาพเรียบร้อย ยามเคลื่อนไหวพริ้วดั่งสายลม
งานจัดเต็มทุกกระบวนท่า ลีลาสุดติ่ง"






 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" เริ่มกันเลย นานแล้วละการบ้าน ไปดึก จริง ๆ เป็นการบ้านที่ต้องส่งพร้อม ๆ กับน้องฮอลแลนด์ เพราะลงมาจากน้องฮอลแลนด์เสร็จก็ขึ้นต่อรอบกับเลม่อนเลย พิเศษวันนี้ pr เลี้ยงกาแฟ 1 แฟน คึกคัก ฮ่า ๆๆ ฟรี  1 แก้ว เลยลองดูของฟรีด้วย น้องเตรียมน้ำเสร็จเดินขึ้นไป เที่ยวนี้ได้ห้องใหญ่ ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าแล้วก็ เดินเข้าหากันกอดกันกลมก่อนจะพากันเดินเข้าห้องน้ำ
ขนาดอาบน้ำมาแล้วรอบหนึ่งก็ต้องอาบซ้ำ น้องอาบน้ำให้อย่างดีถูหน้า ถูหลัง สไลด์ เอานมไถหลังไม่นานนักเสร็จ เช็ดตัวน้องบอกว่านอนคว่ำเลยคะ หนูจะนวดให้พี่ จากนั้นเจลก็เต็มหลัง แล้วก็ถูไถ ใส่นมเย็น นมร้อน ได้กาแฟวันแฟนก็ทำฤทธิ์ โด่สู้ตั้งแต่ออกจากห้องน้ำมาถึงนอนคว่ำ น้องแซว พี่มันใช้ได้จริง ๆ หรือตอบน้องไปว่า "ไม่รู้เหมือนกันเพิ่งกินนี้แหละเหมือนกัน" ความรู้สึกเออ ก็ดีเน๊อะคึกดี (ต้องขอบคุณคนเลี้ยงฟรี)
เสร็จก็นอนหายที่นี่นวดด้านหน้าน้องนั่งทับเอาจิมิ มาไกล้ ๆ น้องชายเล็ก ๆ แล้วก็ใช้เจลลูบถู แนบกับจิมิ โอ้วววว สุโค่ยย
สักพักก็นอนลงมากอดกันทำท่าโยกขึ้นลง น้องชายเล็กกระทบ ไรขนเสียวจนต้องบอกน้องว่า ขอทำเองได้ไหมีอ่าา
ตอนแรกก็ไม่ยอมหรอก น้องบอกหม้าย ไม่ได้ ใช้มายาผู้ชาย ครึ่งเล่มเกวียน อ้อนอย่างเดียว จนเลม่อนใจอ่อน ยอมนอนแต่โดยดี เริ่มครับ
ไซร์ ซอกคอ เลียระหว่างนม ลากลิ้นจากฐานนม ถึงหัวนม สั่นลิ้น รัว ๆ เห็นขนน้องตั้ง@#%@&^%&^%!^*()&^%@#@&^%%()))&^#$%^^&*(()__$#^& ไม่เป็นภาษา
เนิบนิ่ม ๆ นอนบนตัวน้องจับน้องชายเล็กแนบ บนจิมิ แล้วก็โยกประหนึ่ง เราได้เสียกัน 
ไม่นานนัก ทำนบก็พัง แล้วก็นอนกอดกัน คุยกันถามว่าหนักไหม๊ตัวพี่
ไม่ค่ะ จริง ๆ น่าจะหนักและตัวอ้วนกลม
เสร็จก็เดินไปล้างเนื้อล่างตัว ให้กันแก้ผ้าคุยกันคลอเลียร์ หอม กอด ซุกไซร์จนหมดเวลา กาแฟวันแฟนก็ไม่หมดฤทธิ์ ของเค้าดีจริง ๆ กาแฟวันแฟน (ขายของซะงั้น)
รูปจะจับ แต่น้องบอกว่า ขอหนูอยู่เงียบ แล้วมีคนขึ้นหนูเยอะ ก็พอค่ะ
หุ่น 10/9.5นมสวย 
จิมิน่ารัก (น่า ทาสี หอมหวานหวนชวนชิม)
ฟิวแฟน กอดได้ หอมได้ คล่อมได้ คลอเคลียร์ คุยเก่ง
ถามชื่อจาก pr กันเอาเอง ฟังว่ามาบ้างไม่มาบ้าง
ถ้ามีโอกาสบอกได้คำเดียว ผมจะขึ้นอีก"


โซลู@มอน


" เลมอน หวานๆที่ lovely spa ห่างหายจากวงการไปนาน พอมีเวลาเช็คไลน์ร้านน้องๆหน้าใหม่เพียบมาถึงร้านไม่คิดมากเลือกน้องเลมอนเลย สาวออฟฟิตหุ่นเปรี๊ยะ ผมยาวสวยงานอาบน้ำนุ่มนวล ลูบไล้ทุกซอกทุกมุมสะอาดหมดจดงานนวดน้ำหนักมือกำลังดีเคลิ้มจนเกือบหลับ สักพักน้องเริ่มชะโลมน้ำมันมากขึ้นเริ่มบีทูบี นอนมองกระจกได้ฟิวดี นมถูหลัง น้องสาวถูก้นพลิกกลับมาน้องเริ่มบิ้ว ลิ้นไวมากพริ้วจริง ถึงเวลานวดกะปู๋ น้องเพิ่มเจลเข้าไปค่อยๆบีบนวด ลูบไล้อย่างนุ่มนวลมันเสียวอย่างช้าๆ ต้องขอพักเป็นระยะๆขอน้องดูดนมบ้าง นมสวยธรรมชาติขนาดพอดีกับตัวน้อง จุกสวยพอดีคำขอบอกว่าเนื้อตัวสวยจริงๆ หุ่นนางแบบ หาไขมันไม่เจอ สำรวจร่างกายพอสมควรแก่เวลาก็ให้น้องเผด็จศึกได้เลยพี่ไม่ไหวแล้ว แนะนำครับถ้าชอบแนวงานหวาน ฟิวแฟนน้องเลมอนครับ ไม่ผิดหวัง"
"saw001"


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ห่างจาก นกป ไปเกือบปี กลับมาเยือน lovely spa อีกครั้ง ครั้งนี้ดวงมาสมพงษ์กับสาวสวยหุ่นดี นามว่าน้องเลม่อน เห็นแว๊บแรกก็ถูกใจแล้ว pr ยังมาแนะนำอีก เอาล่ะ ตรงกับใจเราเลย แบบนี้ต้องจัดน้องอาบน้้ำให้สะอาดมาก ทุกซอกทุกมุม
หัวยันตรูด ยิ้มตลอด หัวเราะไม่หยุด เออดีเนอะ ไม่เครียด เริ่มดีมีชัยไปกว่าครึ่งช่วงนวด งานดี ถูๆไถๆ ซอกไซร้ไปทั่ว รูดปรื๊ดๆ
ขออะไรจัดให้ทุกอย่าง ตามใจทุกเรื่อง รู้จังหวะดีมาก สุดท้ายก็สุขสมอารมณ์หมายมี 100 คะแนน ผมให้ 200 เลย ยอดเยี่ยมทุกเรื่อง กลับไปมองหน้าเมียยังเห็นเป็นหน้าน้องเลม่อนอยู่เลย อยากฝากบอกน้องว่า ไว้วันหน้าจะไปคุยความหลังครั้งเยาว์วัยกันอีกนะ"


วินนี่ เดอะปู๋


"โดนใจมากกับ S-curve ของเธอ หน้าตาสไตล์คุณหนูไฮโซนิดๆขึ้นห้องไปเลย ห้องใหญ่สไตล์รีสอร์ทเหมือนเดิม แล้วก็สบตาสุดเซ็กซี่รัญจวนใจของน้อง ยังไม่ทำอะไรเลย อารมณ์ความกระหายของผมมาเลยครับ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปอย่างนาน ไม่ต้องรีรอ สักพัก อ้าวข้าวของไปกองกันคนละทิศละทางเลย น้องยังไฟแรงอยู่เลย แต่เราแรงน้อยแรงหมดก่อนเลยขอเบรคไปอาบน้ำให้หายเหนื่อยก่อน ว่าแล้วฮอร์โมนพุ่งปรี๊ดมาทันที หลังจากเจอน้องเลม่อนจัดการ เลยรีบลงมาต่อที่เตียงอีกรอบหนึ่งโอ้ว โอ้ว หุ่นแบบนี้ จะเล่นท่าไหนก็ได้ ไม่เป็นอุปสรรค จากน้องอยู่บนสลับมาล่าง พลิกตัวกลับมา ....... แอบมองน้องผ่านกระจกหน้าหวานเคล้าความเปรี้ยวเซ็กซี่เร้าอารมณ์มาก ไม่นานหรอกครับ เรียบร้อยถึงสวรรค์สิบชั้นกันไปเลย ....... อีกหนึ่งลายแทงที่ดีแห่งปีเลยครับ น้องดีๆแบบนี้สุภาพไว้ครับ ทอนสบายๆ"
bathman11
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12:07:55 PM 27 ธันวาคม 2014 »

Rita (น้องริต้า)
"พริตตี้แท้บางนุ่ม สวยเก๋สไตล์น่ารัก
มาใหม่ หวานเจี๊ยบ น่าฟัดน่าลอง"


 

“ รูปร่าง  หุ่นดีสูงมาก 167 CM  ขาเรียวยาว โครตSexy    : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.0/10
หน้าตาน้อง หวานๆ น่ารักมากครับ     : 9.5/10
ผิวพรรณขาว นุ่มมือครับ  : 9.0/10
เรื่องช่วงล่างสวยดีมาก  ลองจับดูแล้ว...แน่นหนึบครับ      : 9.5 /10
อารมณ์ร่วม GF  น้องตอบรับดี มากครับ ตามใจดี   : 9.5
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ
Michael Owen 28


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“น้องริต้า. น่ารักครับ. ตัวเล็กบางกรอบ สไตร์นางแบบ นน.45 ให้น้องจัดให้ตามสเตป เพลินเลยครับ ลิ้นดี นิ้วคล่อง แต่ยอมได้งัยจับพลิกตัวมานอนแทนดีกว่าตัวเล็กแบบนี้จับพลิกสบายเลยให้ไปด้านไหนก็ไป555สุดท้ายก็แพ้แตกไปตามระเบียบล่ะครับ.   แต่อารมณ์ยังฟิน น้องยังไหว หลังจากนอนคุยดูรูปที่น้องไปถ่ายงานมา. ก็จัดกันอีกรอบ สรุป น้องน่ารัก หุ่นบางกรอบ. คุยสนุกเป็นกันเอง”
boysize


“ด้วยโปรฯยั่วใจชายหื่นรายได้น้อยอย่างผม คิดอะไรไม่ออก บอกไม่ถูกก็เลยไปหาที่ปลดปล่อยที่ lovely spa ครับ
เริ่มต้นจากการโทรเข้าไปที่ร้าน บอกว่ามีน้องพร้อมอยู่ 7-8 คน ก็เลยคิดว่าน่าจะมีถูกใจผมบ้างซัก 2-3 คน ก็เลยเข้าไปเลยครับ พอไปถึงร้านก็เจอ pr แหม่มคนเดินนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ กับน้องอีกคนนอน ("นอน" จริงๆ ครับ) อยู่บนโซฟาตัวในร้าน เล่นโทรศัพท์มุ้งมิ้งๆ ไป ซึ่งก็สะดุดตาผมมากเลยครับ เพราะน้องขาเรียวสวยมาก แถมขาวอีกตะหาก แต่ก็ยังขอ pr ว่าอยากดูตัวน้องๆ ก่อนเพื่อการตัดสินใจที่ให้ผมตอบแทนสูงสุด (ROI สูดสุด) ก็มีน้องออกมาให้ดูตัว 3-4 คน มั้ง (อันนี้แอบผิดหวังนิดนึงว่าคนที่ผมเล็งไว้ว่าอยากเห็นตัวยังไม่พร้อมรับงาน) มีคนที่ผมสนใจ 2 คน คือ น้องเมจิ กับน้องคนที่นอนอยูุ่นั่นแหละครับ (อุบไว้ก่อนว่าน้องชื่ออะไร) น้องเมจิเนี่ย ผมเคยขึ้นแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนได้มั้ง ถูกใจมาก แต่ไม่เคยคิดจะซ้ำ เพราะกลัวหลงรัก แต่พอเห็นตัวเป็นๆ อีกครั้ง คราวนี้สงสัยวันหลังคงต้องแหกกฎแล้วครับ เพราะน้องสวยขึ้น ผ่องขึ้น แล้วนึกดูสิครับ เล่นเดินมาในชุดสายเดียว กับกางเกงขาสั้น โชว์ผิวขาวทั้งไหล่และขาขนาดนี้ ผมจะไม่แหกกฎได้ไง แต่วันนั้นผมไม่ได้เลือกน้องเมจินะครับ เพราะถูกใจน้องคนที่ "นอน" อยู่บนโซฟามากกว่า บวกกับเมื่อน้องแนะนำตัวว่าเธอชื่อ "....." แล้ว ผมตกลงทันทีเลยครับ เพราะเธอคือน้อง rita ที่ผมเคยเห็นรูปในกระทู้ของร้านอยู่บ่อยๆ ซึ่งรูปร่างเธอ "เป๊ะ" มากครับ สูงเรียว ผอมบาง ผมยาว อยู่ในชุดเกาะอก กับกางเกงขาสั้น เน้นเผยให้เห็นส่วนต่างๆ ของร่างกายที่กระตุ้นความกระสันของผมยิ่งนัก ผมจึงตรวจสอบสิทธิ์ส่วนลดสินสอดกับ pr แหม่ม แล้วเลือกเธอในที่สุด ระหว่างเดินขึ้นไปบนห้อง ผมก็โรคจิตครับ ชอบให้น้องเดินนำ   จะได้สังเกตสังการูปร่างของน้องตอนเดินเยื้องย่างขึ้นบันไดอย่างน่า...... ซะจริง แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ ยิ่งมองน้อง rita จากข้างหลังด้วยมุมเสยแบบนี้ ผมยิ่งต้องระงับความหื่นของตัวเองมากขึ้น พอเข้าไปในห้องได้ น้องก็ไม่ออกไปไหนแล้วครับ เริ่มถอดเสื้อผ้า ของตัวเอง ผมก็ถอดของผมตามไปด้วย แล้วก็คุยกันสัพเพเหระ เพื่อให้หายเขินกันและกัน พอน้องถอดบราออก บร๊ะเจ้า ผมหื่นขึ้นอีก 10 เท่าครับ จุกของน้องเล็ก และบ่งบอกถึงความเด็กของเธอจริงๆ ครับ (แต่ถ้าเป็นซาลาเปาก็ไส้น้อยไปหน่อยนะครับ ใครที่ชอบอวบๆ คงต้องผ่าน จะไม่ได้ผิดหวังครับ) จากนั้นก็ไปอาบน้ำกันตามสเต็ป เริ่มจากการถูด้านหน้า แบบธรรมดาๆ ไม่มีอะไร แต่พอผมหันหลังให้เท่านั้นแหละครับ น้องมีลูกเล่นนิดนึง เอามืออ้อมใต้ตู้เย็นมาจับ jim น้อยของผมจนเลือดลมเริ่มไหลเวียนมารวมกันมากขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกินเลยกันในห้องน้ำนะครับ อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า
อาบน้ำเสร็จเธอก็ถามว่าจะให้นวดก่อนมั้ย ผมก็บอกว่าไม่ดีกว่า กะว่าจะ 2 ยก เลยให้น้องเริ่มบิ๊วเลยครับ ปากเธอก็ซุกไซร้ตั้งแต่คอติ่งหูผม ไปที่คอ แล้วก็หัวนมของผมอย่างนุ่มนวล มือก็สาว jim น้อยอย่างนุ่มนวลได้ใจผมจริงๆ มือผมก็พยายามลูบไล้ซาลาเปาน้อยๆ ของน้องอย่างทะนุถนอม จากนั้นก็เอื้อมลงไปสำรวจน้องสาวของเธอบ้าง ปรากฎว่าจากการสัมผัสด้วยมือแล้ว บอกได้ว่ายังตึงอยู่ครับ (สมกับความเป็นสาวเลย) แต่จับได้ไม่นานผมก็แตกไปเป็นที่เรียบร้อย เลยลุกไปล้างตัว ให้น้องนอนพักไปก่อน หลังจากล้างตัวเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมหื่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อเห็นเธอกำลังนอนคว่ำ ร่างเกือบเปลือยเปล่า (มีผ้าเช็ดตัวปิดช่วงสะโพกของเธออยู่) ลองนึกภาพตามผมนะครับ สาววัยสะพรั่ง หุ่นเป๊ะ ผมยาวสลวย นอนคว่ำเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงของท่าน มีผ้าปิดของสงวนเอาไว้ให้ท่านอยากเห็นอยากจับอยากขย้ำ พร้อมกับเอี้ยวตัวนิดนึงเพื่อหันหน้าอย่างเอียงอายกลับมามองผม ผมแทบอดใจไม่ไหว แต่ jim น้อยมันบอกว่า "เฮียๆ ขอผมพักแป๊บนะ" ผมเลยต้องตามใจมันไปก่อน เลยไปนอนคุยกับน้องอย่างเป็นกันเอง ไม่นานเมื่อ jim น้อยพร้อมออกศึกอีกครั้ง ผมก็พยักหน้า น้องก็รู้งานจริงๆ ไม่ต้องให้เอื้อนเอ่ยอะไร จัดการ jim น้อยเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอึดกว่าคราวก่อนนะครับ ไม่หมูอย่างยกแรก น้องก็เลยต้องสาวนานหน่อย เปลี่ยนท่าไปมา สุดท้ายมาจบที่ท่าน้องนั่งอยู่ด้านข้างผม หันหน้าไปทางปลายเท้าผม ทำให้ผมเห็น curve ของเธอชัดเจน ผมจึงเอื้อมมือไปเค้นคลึงหน้าอกเต่งตึงของเธอ ตอนแรกก็เอื้อมไม่ถึงเท่าไหร่ครับ แต่เธอรู้งาน เอียงมาให้ผมสัมผัสได้พร้อมๆ กันทั้ง 2 ข้าง ไม่นานก็ต้องยอมแพ้เธอไปครับ
สรุปงานน้อง rita ครับ
หน้าตา 9รูปร่าง 9 (ถ้าอึ๋มกว่านี้หน่อย 10 แน่ครับ)
งานบริการ 10 งานหลัก (กษัย) 10 ค่าใช้จ่าย 2500 ครับ
ปล. เป้าหมายต่อไปของผมคือ น้อง ยูกิ ของร้าน lovely spa แต่ยังไม่เคยเห็นตัวจริง เลยอยากถามพี่ๆ ที่เคยขึ้นหน่อยครับ ว่าคุณภาพของน้องยูกิ คุ้มราคารึป่าว (ค่าสินสอนตััง 2800 แน่ะ) รบกวนให้ข้อมูลไว้ด้วยนะครับ ถ้าตัดสินใจจะขึ้นกับน้องและได้ขึ้นจริงเมื่อไหร่ มีการบ้านมาเล่าสู่กันฟังแน่นอนครับ ”


jimcaster0
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.692 วินาที กับ 26 คำสั่ง