Ads
 11:19:33 PM 13 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นางฟ้าแท้ทั้งตัว ผิวสีน้ำผึ้ง "คิม" the great พระรามเก้า  (อ่าน 5452 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
หม่อมถนัดเด้า
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22
โพสต์: 22


« เมื่อ: 08:30:52 PM 10 มีนาคม 2023 »

ไม่ได้ไปร้านประจำอย่าง "the great พระรามเก้า" เสียนาน  ส่องดูไลน์ วันนี้น้องเข้าเยอะ  เลยขอแวะไปดูเสียหน่อย
ถึงร้าน 14.40 น.  พีอาร์เรียกน้องมาดูทีละคน  สะดุดตาอยู่ 2 คน คือ “คิม” กับ “เมษา”  สวยทั้งคู่  แต่มีอะไรบางอย่าง สะกิดบอกว่า ให้เลือก “คิม”   เราก็เลือกดู  นอกจากใบหน้าสวย ปากนิด จมูกหน่อย  ไอ้เราชอบหน้าอกแท้ อาจไม่ต้องใหญ่มาก ขอแท้ไว้ก่อน  น้องคิมก็หน้าอกแท้ด้วย  หน้าสวย และหุ่นท่าทางจะดี

ตัดมาที่ห้อง  พูดคุยละลายพฤติกรรม  น้องยิ้มแย้มตลอดเลย  ถอดออกมา  หุ่นดีมาก  มีเอว  มีก้น มีสะโพก  หน้าอกแท้ ประมาณ 33 พอดีกับตัว น้องสูงประมาณ 150 ซม. กว่า ๆ    ที่สำคัญ ผิวสีน้ำผึ้ง เนียนมาก  ไร้สิว  ไร้รอยแผลเป็น  ไร้รอยสัก 

อาบน้ำสะอาด  กอดจูบลูบคลำได้สารพัด  อย่างที่บอกตอนต้น  ใบหน้าน้องสวย  เห็นจมูกกับตาของน้องโดดเด่น  เลยถามว่า “ศัลยกรรมมาหรือเปล่า?”  น้องบอกว่า ของแท้  ท้าให้เราจับ  เฮ้ย!  จมูกแท้นี่หว่า  นี่หน้าสวยเข้ารูป  ขนาดนี้เลยหรือ???  ฟันก็ไม่ได้ดัดด้วย  เรียกได้ว่า  แท้ทั้งตัว  ตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!

มาที่เตียง  งานบอดี้  ก็เริ่มขึ้น  น้องนัวได้ดี  ขณะนัว  ก็พูดหยอกล้อกัน  น้องเส้นตื้นดี  ขำง่ายมาก  ขอนัวท่าไหน  น้องจัดให้ตลอดเลย  นัวไปด้วย  ชักไปด้วย  คุยไปด้วย  ไอ้เรามันคนเสร็จยาก  น้องชักจนเมื่อย  ก็ไม่บ่นสักคำ  ซุกหน้าอก  หอมแก้ม  หอมตามตัวน้องได้หมด (แต่...ต้องสุภาพนะ  อย่าหื่นมาก)  น้องตัวหอมมาก  ไร้หมีรบกวน 
พูดคุยไปด้วย  นัวและชักไปด้วย  น้องเป็นคนขอนแก่น  และไม่เคยทำร้านอื่นมาก่อน  ทำที่นี่ที่แรกและที่เดียวตลอด  เคยทำช่วงก่อนโควิดสักพัก  แล้วหยุดไปเพราะโควิด  งวดนี้กลับมาลุยเต็มที่ 

สำหรับผม  ผมว่าน้องสวยนะ  ผมชอบผู้หญิงหน้าแบบนี้ด้วย  หน้าไทย ๆ  ตา จมูก ปาก เข้ารูปกันหมด  น่ารักและสวยอยู่ในคนเดียวกัน   และที่สำคัญ ทั้งเนื้อทั้งตัว ของแท้  ไร้มีดหมอ  ผิวเนียนมาก  ไม่มีสะดุดเลย  ผิวสีน้ำผึ้งด้วย  ถ้ามีโอกาส  ผมจะไปซ้ำน้องแน่นอน 

ใครไปขึ้นงานน้อง  ฝากถนอมน้องด้วยนะครับ  อย่าหื่นรุนแรงกับน้องมาก  น้องมาทำไม่บ่อย  แต่น้องเคยเจอลูกค้าแย่ ๆ ก็มี   ถ้าสะอาดและสุภาพ ใจเขาใส่ใจเรา รับรอง  คุณจะได้รับบริการที่ดีจากน้องคิมแน่นอน

ขณะที่พิมพ์ส่งการบ้าน  ยังคิดถึงน้องอยู่เลย   เก็บเงินพร้อมซ้ำแน่นอน สำหรับคนนี้
“คิม” the great พระรามเก้า 




บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.092 วินาที กับ 25 คำสั่ง