SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: VRPBOY ที่ 11:41:16 PM 15 ธันวาคม 2013



หัวข้อ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 11:41:16 PM 15 ธันวาคม 2013
ขอเกริ่นก่อนนิดนึงนะครับ พอดี หายจากเวปนี้ ไปหนึ่งเดือนเต็ม ๆ จนทนเสียงเรียกร้อง จากหลายท่าน ที่ PM มาขอลายแทง น้อง ๆ ต่าง ๆ พร้อมทวงการบ้านเพิ่มเติม  ผมเลยคิดว่า ควรจะส่งต่อดีกว่า เพราะเสียงส่วนใหญ่เห็นชอบแบบนั้น เลยเป็นที่มาของการบ้าน ฉบับนี้  ผมบอกไว้ก่อนนะครับ สำหรับคนนี้ ตอนแรกผมอยากจะแทงกั๊ก ซะด้วยแต่เมื่อเห็นเพื่อน ๆ เขียนกัน ส่งกัน เราก็เลยเกิดความกระสันต์ แถมสักกรินทร์มันก็เชียร์ ให้ส่ง เพราะมันวาดลวดลายไว้เยอะทีเดียว ลองตามมาดูกันนะครับ ครบทั้ง ภาพ และเนื้อหา  จัดไป
   ผมจองน้อง เมล่อน แห่งร้าน AT FUN ประมาณกลางเดือน พย. ที่ผ่านมา  พอเจอหน้าเล่นเอาผมตะลึงเลยครับ น้องขาว ผิวโอโม่ สูงระหง หน้าอกประมาณ 34 เห็นจะได้ ที่สำคัญ ปลีน่องเนียนมาก ๆ  เราควงคู่กัน เดินขึ้นห้องไป ระหว่างที่เดินควงแขนไปนั้น เธอหันมายิ้ม พร้อมชวนคุยกับผม แต่ที่สะดุดคำถามแปลก แตกต่างจาก น้องคนอื่นๆ ที่ผ่านมาก็คือ พี่สูงเท่าไรค่ะ  ผมเลยหันไปสบตาน้อง พลางใช้สายตาสำรวจรูปร่างของน้องเค้า น้องคนนี้สูงดีจริง ครับ พอใส่ส้นสูง จะสูงประมาณ 170 เห็นจะได้  หุ่นและ เรียวขานี่มันนางแบบชัด  ๆ ผมเลยหันไปยิ้มพลางบอกว่า สูง 180 ซม. พลางแซวหล่อนไปว่า พอเดินควงกัน  ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมในแนวดิ่งจังเลยนะจ๊ะ  แล้วแนวนอนเป็นไงมั่งน้อ     เจ้าหล่อนยิ้มอาย ๆ พลางหยิกแขนผมแก้เขินนิดหน่อย ผมเลยได้ที โอบเอวอ้อนแอ้นนั้น เข้าสู่ห้องหอในทันที

   ชุดแดงที่เจ้าหล่อนใส่มามันช่างตัดกับผิวขาวเป็นหยวกซะนี่กระไร  พอดีชุดเป็นชุดที่ถอดยากเลยต้องช่วยน้องถอดจากด้านหลัง เพื่อเป็นการประหยัดเวลา เลยปลดทีเดียว หลุดท่อนบนทั้งยวง น้องหันมาแซวแบบ สาวแก่นๆ ว่า  .” โห พี่ใจร้อนจัง .”  ผมหันไปยิ้ม พลางค่อย ๆ รูดช่วงล่างลง เช่นกันครับ ทีเดียว ลื่นไหลออกทั้งตัวครับ เพราะน้องผิวเนียน ลื่นมาก ๆ    น้องเป็นคน GF ดีมาก ๆ ขนาดผมเป็นรอบสุดท้าย น้องยังไม่มีทีท่าว่าเหนื่อย หรือเบื่อเลย


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 11:42:49 PM 15 ธันวาคม 2013
พอร่างเปลือยขาวโพลน หันมาเท่านั้นแหล่ะครับ  ผมตะลึงในความงามของสรีระน้องคนนี้จริง ๆ เพราะหน้าอกทรงหยดน้ำ จุกสีแดง ขนาดกำลังดี ชี้หน้ามาทางผม ผมเดินเข้าไป เคล้าคลึงอย่างหลงใหล แป๊บเดียว จุกสีแดงแข็งเป็กเลยครับ ผมเลยขอน้องชิมไปพลาง ๆ มันช่างหอมอร่อยมาก ๆ น้องที่คุยเก่ง ๆ พอโดนปลายลิ้นผมไปสัก 2-3 จ๊วบ น้องเปลี่ยนจากเสียงพูด เป็นเสียงครางแทน  “ อูย ๆ  ซี้ ด ด ด ด ด ด พี่ขา ไปอาบน้ำดีกว่าค่ะ  หนูจะไม่ไหวแล้ว   ววววววว .” ผมเองเพิ่งนึกได้ว่า ยังไม่ได้อาบน้ำ เลยจำเป็นต้องหักห้ามใจ พลางเดินตามร่างงามเข้าห้องน้ำไปทันที 
   งานอาบน้ำเจ้าหล่อนทำได้ดีจริง ๆ ครับ ผมสบตา หวาน ๆ ของน้องตลอด จนอดชมไม่ได้ว่า น้องสวยมาก ๆ เจ้าหล่อนหน้าแดง พลางทำเป็นตลกกลบเกลื่อนความอาย ที่มีชายหนุ่มมาแก้ผ้า เนื้อตัวแทบติดกัน ภายในฝักบัวเดียวกัน  ด้วยความสุงที่สมดุลกัน ผมแค่ก้มลงไปนิดเดียว ปากและจมูกของเรา ก็ทำความรู้จักกันภายใต้สายน้ำฝักบัวแห่งนั้น มันช่างเป็นช่างเวลาที่วิเศษจริง ๆ สายน้ำที่หลั่งไหลไม่ขาดสาย ไม่อาจจะชะล้างความหอม หวาน จากผิวกายน้องคนนี้ไปได้เลยจริง ๆ ในระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับริมฝีปาก และซอกคอ แบบหวาน ๆ อยู่นั้น สักกรินทร์ ได้ ปรากฏกายขึ้น พลางกระชากจิตผม ลอยหวือ กลับเข้าไปในภวังค์ พลางสวมร่าง รับความหวานจากซอกคอสาว อย่างรวดเร็ว ดาวร้ายแสยะยิ้ม เริ่มใช้ นิ้วมือเปะปะ สำรวจเรือนร่างสาว ไปเรื่อย ๆ จนไปหยุดที่พรูสวาทสีชมพูปิดสนิท พลาง ใช้นิ้วชำแรก เข้าทักทาย สาวเจ้าร้องอุ้ย พลางสะดุ้งกายเบา ๆ นิ้วดาวร้ายเข้าทำความสะอาดภายในอย่างลึก และตื้นสลับไปมา ร่างเปลือยบัดนี้ เริ่มอ่อนกำลังลงเรื่อย ๆ สังเกตุได้ที่ส่วนขางามระหงส์ เริ่มสั่น จนแทบจะยืนไม่อยู่  ปากบางงาม ๆ กรีดร้องตลอดเวลา  ดาวร้ายเห็นรูปการเช่นนั้นไม่รอท่า รวบร่างงาม นั้นขึ้นเตียงในบัดดล


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 11:44:28 PM 15 ธันวาคม 2013
ร่างงามเปลือย ขาวโพลน บัดนี้ นอนกายสั่นระริกด้วยความเสียว ระคนกับความเย็นจากแอร์ภายในห้อง ดาวร้ายใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัวให้อย่างอ่อนโยน  พลางเริ่มใช้ชิวหาเริ่มทักทายพรูสวาทในทันที  ดาวร้ายใช้วิชาชิวหา
พาเพลิน ทำให้ร่างงามบิดไปมาด้วยความเสียวกระสัน เอวเจ้าหล่อนเริ่มไม่ติดพื้น พลางส่ายร่อนไปตามแรงลิ้นเสน่หา ที่ดาวร้ายได้บรรจง ป้อนให้  หญิงสาวทนไม่ไหวกรีดร้องด้วยความเสียว ตลอดเวลา หล่อนหลับตาปี๋ ด้วยความกระสันที่เกิดขึ้น น้ำแห่งความสุข หลั่งไหลออกมามากมาย  ในที่สุด เจ้าหล่อนก็ถึงเส้นชัยไปเป็นที่เรียบร้อย สังเกตได้จากขนลุกชันตั้งแต่ปลายเท้า ยัน ปลีน่อง ร่างกายสั่นสะท้าน สักพักก็สิ้นแรง พลางปล่อยตัวอย่างเหนื่อยอ่อน  ดาวร้าย ค่อย ๆ ใช้ลิ้นดื่มกิน น้ำสาว ๆ นั้นอย่างเอร็ดอร่อย  มันช่างหอมหวาน แบบหาซื้อที่ไหนมิได้จริงๆ 

   สักพักร่างงามก็ ดีดผึงขึ้น พลางจับร่างดาวร้ายลงนอนแทน พลางหันหน้าสวย  ๆมาใกล้ ๆ พร้อมบอกว่า “ พี่รังแกหนู ถึงตาหนูเอาคืนมั่งแล้วนะ “   ดาวร้ายเลยเอนกายลงนอนอย่างว่าง่าย พลางประสานมือที่ท้ายทอยตัว พลางจ้องมองสาวงาม อย่างขำ ๆ  พร้อมกับตอบกลับไป อย่างอารมณ์ดี ว่า “ OK ไหนลองดูซิ ว่า ลูกค้าคนก่อน ๆ เทรนงานอะไรให้หนูมั่ง (เพราะทราบจากเธอมาว่า พอมาทำงานวันแรก ยังไม่ได้เทรน ก็เจอลูกค้าเกี่ยวก้อยขึ้นห้องทันที นึกอิจฉาคน ๆ นั้นเป็นอย่างมาก)  เธอหันหลังไปหยิบเกราะอ่อนที่เธอเตรียมไว้ พลางพยายามสวมใส่ นิ้วที่ 21 ของดาวร้าย แต่เปลี่ยนใจ หันมาบอกดาวร้ายอย่างน่ารักว่า “ พี่ใส่เองดีกว่า ที่ผ่านมาหนูใส่ให้ลูกค้าทีไร ถุงแตกทุกที  สงสัยหนูจะใส่ไม่ถูกมั้งพี่ “  ดาวร้ายเลยหยิบมาสวมใส่ ซึ่งมันง่ายกว่าใส่ถุงเท้าเสียอีก  เสร็จแล้วเจ้าหล่อนเริ่ม ใช้ฝีปาก ทำการร้องเพลงกับไมค์ส่วนตัวของดาวร้าย   ดาวร้ายกัดฟันพยายามข่มความเสียว เพราะร่างขาวโพลนบัดนี้ ตะบี้ตะบันจะเอาชนะดาวร้ายให้จงได้  ไวเท่าความคิด ดาวร้ายเห็นพ้องกับผมว่า หากเราทั้ง2 ไม่ทำอะไรสักอย่าง คงต้องเสร็จคาปากบาง ๆ ของสาวงามคนนี้เป็นแน่  ดาวร้ายจัดแจงหยิบก้นงอน ๆ มาวางไว้ตรงหน้า  ซึ่งเป็นท่า ของตัวเลขหลักสิบ ที่ผกผันกันนั่นเอง เสร็จแล้วจัดแจงเดินเครื่องเวเบรเตอร์ที่ลิ้น อย่างอัตโนมัติ ซึ่งได้ผลจริง ๆ ด้วย สังเกตจากหญิง สาว  หันมากรีดร้องด้วยความเสียวสยิว จนลืมจะร้องเพลงต่อไปเลย
ทำให้ สักกรินทร์ผู้นี้รอดจากการถึงเส้นชัย  ก่อนเวลาอันควรมาได้ในที่สุด


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 11:46:30 PM 15 ธันวาคม 2013
ดาวร้ายพลิกเกมขึ้นเป็นฝ่ายรุกบ้าง หญิงสาวน้อยหายใจรวยรินอยู่ในอ้อมอกดาวร้าย  ดาวร้ายตะโบมโจมตีด้านบน บริเวณซอกคอ จนทำให้หญิงสาวสะท้านไปทั้งร่างด้วยความสยิว ร่างงามบิดไปมาด้วยความเสียว พลางหลับตาพริ้ม ดาวร้ายไม่รอช้า ค่อย ๆ ใช้นิ้วที่ 21 ทำความรู้จักกับหญิงแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น  หญิงสาวลืมตาโพรงพลาง เอามือยันอกดาวร้ายอย่างรวดเร็ว “ โอย พี่จ๋า ค่อย ๆ นะ  ไม่ค่อยเจอขนาดนี้ อูย  ๆ ๆ  มันเจ็บอ่ะ แน่นไปหมดเลย  “ ดาวร้ายรู้สึกเห็นใจสาวงามเหมือนกัน แต่ความกระสันในตัวมีอำนาจเหนือกว่า    ครั้นจะหยุดเลยก็ใช่ที่ เพราะขึ้นเมรุขนาดนี้ ต้องเผาเท่านั้น    ไวเท่าความคิด ดาวร้ายจัดแจง นัวร์ที่ปทุมถันทั้ง 2 ข้างอย่างเนิ่นนาน เสียง ครางด้วยความเจ็บได้หายไปแล้ว คงเหลือเพียงเสียงครางด้วยความเสียวเท่านั้น  ดาวร้ายหันไปกระซิบถามสาวสวยถึงความพร้อมอีกครั้ง เธอไม่ตอบ แต่กัดฟัน แล้วพยักหน้า  ดาวร้ายค่อย ๆ  วาดลวดลายอย่างแผ่วเบา ประหนึ่ง มือจรดพูกันวาดภาพศิลปะ  เมื่อเห็นว่า หญิงสาวเริ่มเพลิดเพลินแล้ว จึงหันไปกดพูกัน เข้าจุ่มหมึกอย่างรวดเร็ว และเนิ่นนาน หญิงสาว หน้าแดงก่ำ พลางครางแบบคร่ำครวญไม่ขาดปาก  พลางบ่นว่า  “ อูย พี่จ๋า แล้วเดี๋ยวหนูจะกลับบ้านไหวมั้ยเนี่ย อูย ๆ ๆ ๆ ซี๋ด ด ด ดดดด  “  ดาวร้ายหันไปกระซิบข้างหูเบา ๆ ว่า เดี๋ยวพี่ไปส่งดีกว่า จะได้ตามไปส่งให้ถึงที่เลยดีมะ   (ในใจดาวร้าย อยากจะขออยู่กับร่างงาม ๆ นี้ สัก 5-7 วัน คงจะดีเหมือนกันนะเนี่ย )    หญิงสาวลืมตาโพลง รีบปฏิเสธ  อย่างรู้ทัน ดาวร้ายไม่ฟัง แล้วครับ พยายามตวัดปลายพูกัน อย่างหนักหน่วงต่อไป หญิงสาวเอง ก็กัดฟัน พยายามข่มความเสียวอยู่ตลอดเวลา


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 11:48:24 PM 15 ธันวาคม 2013
ถ้าท่านใด เดินผ่านหน้าห้อง อย่าแปลกใจว่า ทำไมเสียงดังจัง เพราะนั่นเป็นเสียงการจุ่มหมึก พร้อมตวัดปลายพูกันเท่านั้นนั่นเอง   ดาวร้ายพาหญิงสาว วาดลวดลายงานศิลป์ ไปทุกส่วนต่าง ๆ ของห้อง ด้วยความสูงที่สมดุลกัน มันทำให้ พูกัน และที่ฝนหมึก ทำงานเข้าขากันดีเป็นอย่างมาก  ในที่สุดดดดด ร่างงามทั้งสอง ก็วาดลวดลายมาจนสุด พร้อมเข้าเส้นชัย ในเวลาไล่เลี่ยกัน   หญิงสาวล้มตัวกอดร่างดาวร้าย พลางสั่นระริก ๆ  ด้วยความสยิวอย่างที่สุด  พลางค่อย ๆ ล้มตัวนอนแผ่ข้างดาวร้าย อย่างหมดแรง พลางบ่น ให้ดาวร้ายฟังว่า   “ พี่ขา ถ้า....หนูหลวมขึ้นมา จะทำไงดี “  ผมหัวเราะอย่างอารมณ์ดี พลางบอกว่า จะจัดบ่อย ๆ จะได้ชิน หญิงสาว ตรงเข้าทุบอกดาวร้าย แบบสัพยอก ดาวร้ายเลยรวบร่างงาม ตวัดด้วยลิ้นใส่ปากงาม  ๆ อย่างรวดเร็ว มือที่ทุบอกดาวร้าย ค่อย ๆ ตกลง กลายเป็นค่อย ๆ โอบกอดร่างดาวร้าย อย่างลืมตัว  ลิ้นและน้ำลายสาวน้อย มันช่างหอมหวานซะนี่กระไร
   บัดนี้สาวน้อยพูดเก่ง หาได้พูดอะไรอีกต่อไป คงมีเพียงเสียงลมหายใจ เข้าออกที่หนักหน่วง  ระคนกับร่างกายที่สั่นระริก ๆ ด้วยความเสียวสยิว  หญิงสาวปรนนิบัติดาวร้าย ยิ่งกว่าแฟนจริง ๆ ซะอีก เพราะไม่ว่าดาวร้ายจะขอวาดลาดลาย งานศิลป์ ไปในทิศทางใด หญิงสาวก็เออออห่อหมก สนใจที่จะติดตามไปช่วยฝนหมึกทุกที่ไป
   เมื่อใกล้จะหมดเวลา ร่างเปลือยทั้งสอง ต่างนอนกอดก่ายกัน อย่างไม่รู้จักเบื่อ หญิงสาวชวนคุย สัพยอก กับดาวร้าย ราวกับรู้จักกันมาแรมปี  ส่วนดาวร้ายเองก็รู้สึกได้เลยว่า หญิงสาวผู้นี้ ช่างเป็นคนที่มี...... สัมพันธ์ดีเยี่ยมจริง ๆ  ที่สำคัญ NO MONEY TALK AT ALL , แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ  ถึงแม้น้องไม่เคยเรียกร้องก็จริง แต่งานนี้ ทิปไปเพียบเลย xxxx เพราะน้องทอนให้ตั้งแต่ยังไม่ได้ทิป  ถือว่าได้ใจมาก ๆ ครับ งานนี้ต้องไปซ้ำอีกเรื่อย ๆ เป็นแน่


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Vampire ที่ 12:47:11 AM 16 ธันวาคม 2013
กามบ้านเสียวแห่งปีเลยนะเนี่ย  เมล่อน เมล่อน  โอ๊ย... การบ้านนี้ต้องลอก   


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.l3rown ที่ 09:50:14 AM 16 ธันวาคม 2013
ทีเ้ด็ดท้งนั้นแต่ละการบ้าน

 :150_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: stock77 ที่ 10:15:56 AM 16 ธันวาคม 2013
การบ้านเสียวดีครับ


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: mindfriday ที่ 10:25:21 AM 16 ธันวาคม 2013
 :22_key@2x: อ่านแล้วเสียว :41_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ตุ๊กแก ที่ 12:40:56 PM 16 ธันวาคม 2013
โตขึ้น ตุ๊กแกจะเป็นดาวร้าย  :148_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: finding BEAUTY angle ที่ 01:03:14 PM 16 ธันวาคม 2013
 :40_key@2x: โอวว


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: VRPBOY ที่ 01:32:54 PM 16 ธันวาคม 2013
ขอบคุณนะครับ สำหรับการติดตาม


เที่ยวแบบนี้ ว่าเหนื่อยแล้ว ต้องลุ้นว่าน้อง จะให้ความร่วมมือเพียงใด
การบ้านแบบนี้ ว่าเขียนเหนื่อยแล้ว  ก็ต้องลุ้นเช่นกัน ว่าท่านผู้อ่าน จะมากน้อยเพียงใด 


เห็นมีผู้อ่าน เพียบเลย  อยากจะขอ คนละ COMMENT เป็นกำลังใจกันหน่อยครับ (หวังว่าคงไม่ขอมาก เกินไปนะครับ)



หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: kontuadam ที่ 03:57:19 PM 16 ธันวาคม 2013
โอยสยิวจังเลยครับขาวมากๆ


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: October ที่ 10:33:15 PM 16 ธันวาคม 2013
รอติดตาม ลีลาของ สักรินทร์ ดาวร้าย ครับ

 :41_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Puk. ที่ 11:57:24 PM 16 ธันวาคม 2013
ติดตามดาวร้ายต่อไปครับ

 :41_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: โจรสลัด7น้ำ ที่ 01:07:42 AM 17 ธันวาคม 2013
เยี่ยมครับ


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: hotman13 ที่ 12:27:55 AM 19 ธันวาคม 2013
 :41_key@2x:


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: rider_disco ที่ 03:48:47 PM 19 ธันวาคม 2013
เมล่อนเนื้อแน่นน่ากินครับ


หัวข้อ: ตอบ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: mairu ที่ 10:22:07 AM 20 ธันวาคม 2013
 :23_key@2x: อยากเห็นเต็มตัวอะ