Ads
 01:11:28 AM 10 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สด สด ร้อน ๆ กับน้อง เมล่อนนนนนนนน (AT FUN) + ปลาเนียน ๆ พร้อมก้นงอน ๆ  (อ่าน 9560 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« เมื่อ: 11:41:16 PM 15 ธันวาคม 2013 »

ขอเกริ่นก่อนนิดนึงนะครับ พอดี หายจากเวปนี้ ไปหนึ่งเดือนเต็ม ๆ จนทนเสียงเรียกร้อง จากหลายท่าน ที่ PM มาขอลายแทง น้อง ๆ ต่าง ๆ พร้อมทวงการบ้านเพิ่มเติม  ผมเลยคิดว่า ควรจะส่งต่อดีกว่า เพราะเสียงส่วนใหญ่เห็นชอบแบบนั้น เลยเป็นที่มาของการบ้าน ฉบับนี้  ผมบอกไว้ก่อนนะครับ สำหรับคนนี้ ตอนแรกผมอยากจะแทงกั๊ก ซะด้วยแต่เมื่อเห็นเพื่อน ๆ เขียนกัน ส่งกัน เราก็เลยเกิดความกระสันต์ แถมสักกรินทร์มันก็เชียร์ ให้ส่ง เพราะมันวาดลวดลายไว้เยอะทีเดียว ลองตามมาดูกันนะครับ ครบทั้ง ภาพ และเนื้อหา  จัดไป
   ผมจองน้อง เมล่อน แห่งร้าน AT FUN ประมาณกลางเดือน พย. ที่ผ่านมา  พอเจอหน้าเล่นเอาผมตะลึงเลยครับ น้องขาว ผิวโอโม่ สูงระหง หน้าอกประมาณ 34 เห็นจะได้ ที่สำคัญ ปลีน่องเนียนมาก ๆ  เราควงคู่กัน เดินขึ้นห้องไป ระหว่างที่เดินควงแขนไปนั้น เธอหันมายิ้ม พร้อมชวนคุยกับผม แต่ที่สะดุดคำถามแปลก แตกต่างจาก น้องคนอื่นๆ ที่ผ่านมาก็คือ พี่สูงเท่าไรค่ะ  ผมเลยหันไปสบตาน้อง พลางใช้สายตาสำรวจรูปร่างของน้องเค้า น้องคนนี้สูงดีจริง ครับ พอใส่ส้นสูง จะสูงประมาณ 170 เห็นจะได้  หุ่นและ เรียวขานี่มันนางแบบชัด  ๆ ผมเลยหันไปยิ้มพลางบอกว่า สูง 180 ซม. พลางแซวหล่อนไปว่า พอเดินควงกัน  ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมในแนวดิ่งจังเลยนะจ๊ะ  แล้วแนวนอนเป็นไงมั่งน้อ     เจ้าหล่อนยิ้มอาย ๆ พลางหยิกแขนผมแก้เขินนิดหน่อย ผมเลยได้ที โอบเอวอ้อนแอ้นนั้น เข้าสู่ห้องหอในทันที

   ชุดแดงที่เจ้าหล่อนใส่มามันช่างตัดกับผิวขาวเป็นหยวกซะนี่กระไร  พอดีชุดเป็นชุดที่ถอดยากเลยต้องช่วยน้องถอดจากด้านหลัง เพื่อเป็นการประหยัดเวลา เลยปลดทีเดียว หลุดท่อนบนทั้งยวง น้องหันมาแซวแบบ สาวแก่นๆ ว่า  .” โห พี่ใจร้อนจัง .”  ผมหันไปยิ้ม พลางค่อย ๆ รูดช่วงล่างลง เช่นกันครับ ทีเดียว ลื่นไหลออกทั้งตัวครับ เพราะน้องผิวเนียน ลื่นมาก ๆ    น้องเป็นคน GF ดีมาก ๆ ขนาดผมเป็นรอบสุดท้าย น้องยังไม่มีทีท่าว่าเหนื่อย หรือเบื่อเลย
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: 11:42:49 PM 15 ธันวาคม 2013 »

พอร่างเปลือยขาวโพลน หันมาเท่านั้นแหล่ะครับ  ผมตะลึงในความงามของสรีระน้องคนนี้จริง ๆ เพราะหน้าอกทรงหยดน้ำ จุกสีแดง ขนาดกำลังดี ชี้หน้ามาทางผม ผมเดินเข้าไป เคล้าคลึงอย่างหลงใหล แป๊บเดียว จุกสีแดงแข็งเป็กเลยครับ ผมเลยขอน้องชิมไปพลาง ๆ มันช่างหอมอร่อยมาก ๆ น้องที่คุยเก่ง ๆ พอโดนปลายลิ้นผมไปสัก 2-3 จ๊วบ น้องเปลี่ยนจากเสียงพูด เป็นเสียงครางแทน  “ อูย ๆ  ซี้ ด ด ด ด ด ด พี่ขา ไปอาบน้ำดีกว่าค่ะ  หนูจะไม่ไหวแล้ว   ววววววว .” ผมเองเพิ่งนึกได้ว่า ยังไม่ได้อาบน้ำ เลยจำเป็นต้องหักห้ามใจ พลางเดินตามร่างงามเข้าห้องน้ำไปทันที 
   งานอาบน้ำเจ้าหล่อนทำได้ดีจริง ๆ ครับ ผมสบตา หวาน ๆ ของน้องตลอด จนอดชมไม่ได้ว่า น้องสวยมาก ๆ เจ้าหล่อนหน้าแดง พลางทำเป็นตลกกลบเกลื่อนความอาย ที่มีชายหนุ่มมาแก้ผ้า เนื้อตัวแทบติดกัน ภายในฝักบัวเดียวกัน  ด้วยความสุงที่สมดุลกัน ผมแค่ก้มลงไปนิดเดียว ปากและจมูกของเรา ก็ทำความรู้จักกันภายใต้สายน้ำฝักบัวแห่งนั้น มันช่างเป็นช่างเวลาที่วิเศษจริง ๆ สายน้ำที่หลั่งไหลไม่ขาดสาย ไม่อาจจะชะล้างความหอม หวาน จากผิวกายน้องคนนี้ไปได้เลยจริง ๆ ในระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับริมฝีปาก และซอกคอ แบบหวาน ๆ อยู่นั้น สักกรินทร์ ได้ ปรากฏกายขึ้น พลางกระชากจิตผม ลอยหวือ กลับเข้าไปในภวังค์ พลางสวมร่าง รับความหวานจากซอกคอสาว อย่างรวดเร็ว ดาวร้ายแสยะยิ้ม เริ่มใช้ นิ้วมือเปะปะ สำรวจเรือนร่างสาว ไปเรื่อย ๆ จนไปหยุดที่พรูสวาทสีชมพูปิดสนิท พลาง ใช้นิ้วชำแรก เข้าทักทาย สาวเจ้าร้องอุ้ย พลางสะดุ้งกายเบา ๆ นิ้วดาวร้ายเข้าทำความสะอาดภายในอย่างลึก และตื้นสลับไปมา ร่างเปลือยบัดนี้ เริ่มอ่อนกำลังลงเรื่อย ๆ สังเกตุได้ที่ส่วนขางามระหงส์ เริ่มสั่น จนแทบจะยืนไม่อยู่  ปากบางงาม ๆ กรีดร้องตลอดเวลา  ดาวร้ายเห็นรูปการเช่นนั้นไม่รอท่า รวบร่างงาม นั้นขึ้นเตียงในบัดดล
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #2 เมื่อ: 11:44:28 PM 15 ธันวาคม 2013 »

ร่างงามเปลือย ขาวโพลน บัดนี้ นอนกายสั่นระริกด้วยความเสียว ระคนกับความเย็นจากแอร์ภายในห้อง ดาวร้ายใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัวให้อย่างอ่อนโยน  พลางเริ่มใช้ชิวหาเริ่มทักทายพรูสวาทในทันที  ดาวร้ายใช้วิชาชิวหา
พาเพลิน ทำให้ร่างงามบิดไปมาด้วยความเสียวกระสัน เอวเจ้าหล่อนเริ่มไม่ติดพื้น พลางส่ายร่อนไปตามแรงลิ้นเสน่หา ที่ดาวร้ายได้บรรจง ป้อนให้  หญิงสาวทนไม่ไหวกรีดร้องด้วยความเสียว ตลอดเวลา หล่อนหลับตาปี๋ ด้วยความกระสันที่เกิดขึ้น น้ำแห่งความสุข หลั่งไหลออกมามากมาย  ในที่สุด เจ้าหล่อนก็ถึงเส้นชัยไปเป็นที่เรียบร้อย สังเกตได้จากขนลุกชันตั้งแต่ปลายเท้า ยัน ปลีน่อง ร่างกายสั่นสะท้าน สักพักก็สิ้นแรง พลางปล่อยตัวอย่างเหนื่อยอ่อน  ดาวร้าย ค่อย ๆ ใช้ลิ้นดื่มกิน น้ำสาว ๆ นั้นอย่างเอร็ดอร่อย  มันช่างหอมหวาน แบบหาซื้อที่ไหนมิได้จริงๆ 

   สักพักร่างงามก็ ดีดผึงขึ้น พลางจับร่างดาวร้ายลงนอนแทน พลางหันหน้าสวย  ๆมาใกล้ ๆ พร้อมบอกว่า “ พี่รังแกหนู ถึงตาหนูเอาคืนมั่งแล้วนะ “   ดาวร้ายเลยเอนกายลงนอนอย่างว่าง่าย พลางประสานมือที่ท้ายทอยตัว พลางจ้องมองสาวงาม อย่างขำ ๆ  พร้อมกับตอบกลับไป อย่างอารมณ์ดี ว่า “ OK ไหนลองดูซิ ว่า ลูกค้าคนก่อน ๆ เทรนงานอะไรให้หนูมั่ง (เพราะทราบจากเธอมาว่า พอมาทำงานวันแรก ยังไม่ได้เทรน ก็เจอลูกค้าเกี่ยวก้อยขึ้นห้องทันที นึกอิจฉาคน ๆ นั้นเป็นอย่างมาก)  เธอหันหลังไปหยิบเกราะอ่อนที่เธอเตรียมไว้ พลางพยายามสวมใส่ นิ้วที่ 21 ของดาวร้าย แต่เปลี่ยนใจ หันมาบอกดาวร้ายอย่างน่ารักว่า “ พี่ใส่เองดีกว่า ที่ผ่านมาหนูใส่ให้ลูกค้าทีไร ถุงแตกทุกที  สงสัยหนูจะใส่ไม่ถูกมั้งพี่ “  ดาวร้ายเลยหยิบมาสวมใส่ ซึ่งมันง่ายกว่าใส่ถุงเท้าเสียอีก  เสร็จแล้วเจ้าหล่อนเริ่ม ใช้ฝีปาก ทำการร้องเพลงกับไมค์ส่วนตัวของดาวร้าย   ดาวร้ายกัดฟันพยายามข่มความเสียว เพราะร่างขาวโพลนบัดนี้ ตะบี้ตะบันจะเอาชนะดาวร้ายให้จงได้  ไวเท่าความคิด ดาวร้ายเห็นพ้องกับผมว่า หากเราทั้ง2 ไม่ทำอะไรสักอย่าง คงต้องเสร็จคาปากบาง ๆ ของสาวงามคนนี้เป็นแน่  ดาวร้ายจัดแจงหยิบก้นงอน ๆ มาวางไว้ตรงหน้า  ซึ่งเป็นท่า ของตัวเลขหลักสิบ ที่ผกผันกันนั่นเอง เสร็จแล้วจัดแจงเดินเครื่องเวเบรเตอร์ที่ลิ้น อย่างอัตโนมัติ ซึ่งได้ผลจริง ๆ ด้วย สังเกตจากหญิง สาว  หันมากรีดร้องด้วยความเสียวสยิว จนลืมจะร้องเพลงต่อไปเลย
ทำให้ สักกรินทร์ผู้นี้รอดจากการถึงเส้นชัย  ก่อนเวลาอันควรมาได้ในที่สุด
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: 11:46:30 PM 15 ธันวาคม 2013 »

ดาวร้ายพลิกเกมขึ้นเป็นฝ่ายรุกบ้าง หญิงสาวน้อยหายใจรวยรินอยู่ในอ้อมอกดาวร้าย  ดาวร้ายตะโบมโจมตีด้านบน บริเวณซอกคอ จนทำให้หญิงสาวสะท้านไปทั้งร่างด้วยความสยิว ร่างงามบิดไปมาด้วยความเสียว พลางหลับตาพริ้ม ดาวร้ายไม่รอช้า ค่อย ๆ ใช้นิ้วที่ 21 ทำความรู้จักกับหญิงแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น  หญิงสาวลืมตาโพรงพลาง เอามือยันอกดาวร้ายอย่างรวดเร็ว “ โอย พี่จ๋า ค่อย ๆ นะ  ไม่ค่อยเจอขนาดนี้ อูย  ๆ ๆ  มันเจ็บอ่ะ แน่นไปหมดเลย  “ ดาวร้ายรู้สึกเห็นใจสาวงามเหมือนกัน แต่ความกระสันในตัวมีอำนาจเหนือกว่า    ครั้นจะหยุดเลยก็ใช่ที่ เพราะขึ้นเมรุขนาดนี้ ต้องเผาเท่านั้น    ไวเท่าความคิด ดาวร้ายจัดแจง นัวร์ที่ปทุมถันทั้ง 2 ข้างอย่างเนิ่นนาน เสียง ครางด้วยความเจ็บได้หายไปแล้ว คงเหลือเพียงเสียงครางด้วยความเสียวเท่านั้น  ดาวร้ายหันไปกระซิบถามสาวสวยถึงความพร้อมอีกครั้ง เธอไม่ตอบ แต่กัดฟัน แล้วพยักหน้า  ดาวร้ายค่อย ๆ  วาดลวดลายอย่างแผ่วเบา ประหนึ่ง มือจรดพูกันวาดภาพศิลปะ  เมื่อเห็นว่า หญิงสาวเริ่มเพลิดเพลินแล้ว จึงหันไปกดพูกัน เข้าจุ่มหมึกอย่างรวดเร็ว และเนิ่นนาน หญิงสาว หน้าแดงก่ำ พลางครางแบบคร่ำครวญไม่ขาดปาก  พลางบ่นว่า  “ อูย พี่จ๋า แล้วเดี๋ยวหนูจะกลับบ้านไหวมั้ยเนี่ย อูย ๆ ๆ ๆ ซี๋ด ด ด ดดดด  “  ดาวร้ายหันไปกระซิบข้างหูเบา ๆ ว่า เดี๋ยวพี่ไปส่งดีกว่า จะได้ตามไปส่งให้ถึงที่เลยดีมะ   (ในใจดาวร้าย อยากจะขออยู่กับร่างงาม ๆ นี้ สัก 5-7 วัน คงจะดีเหมือนกันนะเนี่ย )    หญิงสาวลืมตาโพลง รีบปฏิเสธ  อย่างรู้ทัน ดาวร้ายไม่ฟัง แล้วครับ พยายามตวัดปลายพูกัน อย่างหนักหน่วงต่อไป หญิงสาวเอง ก็กัดฟัน พยายามข่มความเสียวอยู่ตลอดเวลา
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #4 เมื่อ: 11:48:24 PM 15 ธันวาคม 2013 »

ถ้าท่านใด เดินผ่านหน้าห้อง อย่าแปลกใจว่า ทำไมเสียงดังจัง เพราะนั่นเป็นเสียงการจุ่มหมึก พร้อมตวัดปลายพูกันเท่านั้นนั่นเอง   ดาวร้ายพาหญิงสาว วาดลวดลายงานศิลป์ ไปทุกส่วนต่าง ๆ ของห้อง ด้วยความสูงที่สมดุลกัน มันทำให้ พูกัน และที่ฝนหมึก ทำงานเข้าขากันดีเป็นอย่างมาก  ในที่สุดดดดด ร่างงามทั้งสอง ก็วาดลวดลายมาจนสุด พร้อมเข้าเส้นชัย ในเวลาไล่เลี่ยกัน   หญิงสาวล้มตัวกอดร่างดาวร้าย พลางสั่นระริก ๆ  ด้วยความสยิวอย่างที่สุด  พลางค่อย ๆ ล้มตัวนอนแผ่ข้างดาวร้าย อย่างหมดแรง พลางบ่น ให้ดาวร้ายฟังว่า   “ พี่ขา ถ้า....หนูหลวมขึ้นมา จะทำไงดี “  ผมหัวเราะอย่างอารมณ์ดี พลางบอกว่า จะจัดบ่อย ๆ จะได้ชิน หญิงสาว ตรงเข้าทุบอกดาวร้าย แบบสัพยอก ดาวร้ายเลยรวบร่างงาม ตวัดด้วยลิ้นใส่ปากงาม  ๆ อย่างรวดเร็ว มือที่ทุบอกดาวร้าย ค่อย ๆ ตกลง กลายเป็นค่อย ๆ โอบกอดร่างดาวร้าย อย่างลืมตัว  ลิ้นและน้ำลายสาวน้อย มันช่างหอมหวานซะนี่กระไร
   บัดนี้สาวน้อยพูดเก่ง หาได้พูดอะไรอีกต่อไป คงมีเพียงเสียงลมหายใจ เข้าออกที่หนักหน่วง  ระคนกับร่างกายที่สั่นระริก ๆ ด้วยความเสียวสยิว  หญิงสาวปรนนิบัติดาวร้าย ยิ่งกว่าแฟนจริง ๆ ซะอีก เพราะไม่ว่าดาวร้ายจะขอวาดลาดลาย งานศิลป์ ไปในทิศทางใด หญิงสาวก็เออออห่อหมก สนใจที่จะติดตามไปช่วยฝนหมึกทุกที่ไป
   เมื่อใกล้จะหมดเวลา ร่างเปลือยทั้งสอง ต่างนอนกอดก่ายกัน อย่างไม่รู้จักเบื่อ หญิงสาวชวนคุย สัพยอก กับดาวร้าย ราวกับรู้จักกันมาแรมปี  ส่วนดาวร้ายเองก็รู้สึกได้เลยว่า หญิงสาวผู้นี้ ช่างเป็นคนที่มี...... สัมพันธ์ดีเยี่ยมจริง ๆ  ที่สำคัญ NO MONEY TALK AT ALL , แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ  ถึงแม้น้องไม่เคยเรียกร้องก็จริง แต่งานนี้ ทิปไปเพียบเลย xxxx เพราะน้องทอนให้ตั้งแต่ยังไม่ได้ทิป  ถือว่าได้ใจมาก ๆ ครับ งานนี้ต้องไปซ้ำอีกเรื่อย ๆ เป็นแน่
บันทึกการเข้า
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,583
โพสต์: 716


« ตอบ #5 เมื่อ: 12:47:11 AM 16 ธันวาคม 2013 »

กามบ้านเสียวแห่งปีเลยนะเนี่ย  เมล่อน เมล่อน  โอ๊ย... การบ้านนี้ต้องลอก 
บันทึกการเข้า
Mr.l3rown
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146
โพสต์: 0


« ตอบ #6 เมื่อ: 09:50:14 AM 16 ธันวาคม 2013 »

ทีเ้ด็ดท้งนั้นแต่ละการบ้าน

 150_key@2x
บันทึกการเข้า
stock77
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398
โพสต์: 2


« ตอบ #7 เมื่อ: 10:15:56 AM 16 ธันวาคม 2013 »

การบ้านเสียวดีครับ
บันทึกการเข้า
mindfriday
นักท่องเที่ยว (LV 2.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73
โพสต์: 0


« ตอบ #8 เมื่อ: 10:25:21 AM 16 ธันวาคม 2013 »

 22_key@2x อ่านแล้วเสียว 41_key@2x
บันทึกการเข้า
ตุ๊กแก
Validate Member
*

ความหื่น : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 641
โพสต์: 29

Want new challenge


« ตอบ #9 เมื่อ: 12:40:56 PM 16 ธันวาคม 2013 »

โตขึ้น ตุ๊กแกจะเป็นดาวร้าย  148_key@2x
บันทึกการเข้า
finding BEAUTY angle
I quit.
Validate Member
*

ความหื่น : 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,182
โพสต์: 56

Time is up.


« ตอบ #10 เมื่อ: 01:03:14 PM 16 ธันวาคม 2013 »

 40_key@2x โอวว
บันทึกการเข้า

VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #11 เมื่อ: 01:32:54 PM 16 ธันวาคม 2013 »

ขอบคุณนะครับ สำหรับการติดตาม


เที่ยวแบบนี้ ว่าเหนื่อยแล้ว ต้องลุ้นว่าน้อง จะให้ความร่วมมือเพียงใด
การบ้านแบบนี้ ว่าเขียนเหนื่อยแล้ว  ก็ต้องลุ้นเช่นกัน ว่าท่านผู้อ่าน จะมากน้อยเพียงใด 


เห็นมีผู้อ่าน เพียบเลย  อยากจะขอ คนละ COMMENT เป็นกำลังใจกันหน่อยครับ (หวังว่าคงไม่ขอมาก เกินไปนะครับ)

บันทึกการเข้า
kontuadam
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366
โพสต์: 0


« ตอบ #12 เมื่อ: 03:57:19 PM 16 ธันวาคม 2013 »

โอยสยิวจังเลยครับขาวมากๆ
บันทึกการเข้า
October
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139
โพสต์: 0


« ตอบ #13 เมื่อ: 10:33:15 PM 16 ธันวาคม 2013 »

รอติดตาม ลีลาของ สักรินทร์ ดาวร้าย ครับ

 41_key@2x
บันทึกการเข้า
Puk.
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100
โพสต์: 1


« ตอบ #14 เมื่อ: 11:57:24 PM 16 ธันวาคม 2013 »

ติดตามดาวร้ายต่อไปครับ

 41_key@2x
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.223 วินาที กับ 24 คำสั่ง