Ads
 04:03:45 AM 15 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มา vs ประทับใจทุกอณูนัวเนีย+29สาว  (อ่าน 3453 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 11:44:37 AM 07 กุมภาพันธ์ 2018 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 
    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะf
” เนื่องด้วยอากาศที่หลายๆท่านก็คงทราบ ว่า ร้อนจนต้องร้องขอชีวิต ขนาดไหนจึงทำให้ต้องหาที่คลายร้อนสักหน่อย ถ้ามีโอกาสไปแถวมีนบุรีขอแนะนำร้ายนี้เลย Lovely spaมีน้องๆให้เลือกชมสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไม่ซ้ำหน้าจริงๆ หลายๆท่านก็คงทราบดี  เข้าเรื่องเลย . . .วันนี้มีน้องๆเยอะเหมือนเคยย พอดีไปเร็วหน่อย ก็เลยนั่งรอ น้องๆเเต่งตัวบ้าง แต่งหน้าบ้าง ค่อยๆออกมาให้ชมกันจนรอแทบจะคนสุดท้าย ก็เลยเลือกที่จะทาน "บะหมี่" ในมื้อกลางวัน  น้องหน้าตาน่ารักครับ ตัวเล็ก น่าทะนุถนอมครับ หมวยๆ ขาวๆนั่งรอน้องสักพักก็ เดินจูงมือขึ้นไป ที่ห้องครับ วันนี้ได้ห้องกว้างขวางเชียวเข้ามาก็นอนกอดดดกันก่อนเลย ตัวนุ่นนิ่มดี ผิวดี หุ่น S เลย น้องจะดื้อหน่อยนะครับ แนวๆเด็กดื้อ ใครอยากปราบเด็กดื้อแนะนำเลย แนว ทำไมถึงมาสายย 555ได้ทำการตรวจสอบทั่วร่าง ไฟหน้าไม่ใหญ่ไม่เล็ก ขนาดกำลังทาน ไฟหน้าจุกเล็ก ชมพู เลย ส่วนตัว แค่ได้สำรวจทั่วตัวก็คุ้มแล้ว พอเริ่มลงไปช่วงล่าง จากเด็กดื้อก็กลายเป็น แมว ร้อง ในลำคอ น้ำฉ่ำ อารมณ์ร่วม เสียวไม่ไหวแล่วๆๆขนาดทำเองยังเสียวเลย 555+ สรุป ไฟหน้า 9/10 ผมชอบนะ   หุ่น 8.5/10 S S S เลย ขาวน่าสัมผัส     GF 8/10 มีแฟนเด็กก็เงี้ย          งาน 7.5/10 มัวแต่ลงมือทำเอง 55
บูเช็คเทียน

” อาบน้ำ คืนนี้ อาบแบบอาบจริงๆๆ สะอาดทั้งตัว   น้องบะหมี่ คงรู้ว่า วันนี้เหนื่อยมา อาบน้ำให้อย่างดี  อาบสะอาด  ขัดถูให้ ทุกซอกทุกมุม ....ตั้งแต่   สระผม ...จนถึงฝาเท้า  ....อาบเสร็จ  นั่งพักเล่นกุ๊ก กุ๊ก ๆๆ  กิ๊กกี๊ก  นิดหน่อย บนเก้าอี๊ พิศวาท  กลางห้องน้ำ ...สบายๆๆถึงเตียงน้องไม่ยอมให้ผมตั้งตัวเลยครับ  น้องได้ลงลิ้น จากหัวนมผม >> คอ >> ติ่งหูเสียวมาก  และน้องเริ่มลงข้างล่าง  โดยน้องใช้ลิ้น ไหลไปจากสะดือ ซึ่งทำให้วันนี้ ผมได้ฟินสุดๆ ต่อเนื่องไหลได้ตลอดเวลาสุดๆ   และน้องก้อคลึงช้างน้องผมไปมา นัวๆจุบๆคลอเคียจนเกือบจะหมดเวลา ทำไปมา และเครื่องผมร้อนได้ที่แล้ว เอา Kapoo ไปวนเล่น กับหัวนมน้องซะแล้ว เสียวจริงๆ  มีการเอาร่องอก ให้ถูไถ่เล่นซะด้วย  มือก็เร่ง speed แตกคานมไป ฟินได้ฟิวมากกกกกกกสรุป :หน้าตาน้อง ผมให้ 8/10 (ผมชอบหน้า 555) หน้าอก+จุก Size  7/10 (แต่ของแท้ๆ แม่น้องให้มาครับ)อารมณ์ร่วม 10/10 (ชอบตรง ลิ้น น้อง ไซ้สไปทั่วตัวเรา เสียวสุดๆ”
Kitkat13

” ห่างหายไปสักพักใหญ่ก็ถึงเวลาแก้เมื่อยรีบตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ก็เลือกกันไปตามใจเรียกร้อง แต่ พีอาบอกน้องคนนี้ต้องไปถามก่อนว่าอารมณ์ดีหรือป่าวไม่งั้นน้องไม่รับงาน นับว่าดวงผมยังดีน้องบอกโอเค จึงได้พากันขึ้นไปก็อาบน้ำกันไปแล้วมาที่เตียง พอได้เห็นร่างบองสาววัยรุ่นที่ดูกระชับ หน้าอกเต่งตึงได้สัดส่วน ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่น้องชายของผมสักพักลงมากอดผมแล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักหน้าอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมกผ็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123

กลับมาอีกครั้งกับน้องบะหมี น้ำใส ไม่ใส่ผงชุรสที่บอกว่าไใ่ใส่ผงชูรส หมายถึงว่า น้องบะหมีคนนี้ ไม่ค่อยแต่งหน้าจะมีแต่งหน้าบ้างก็นิดหน่อย คืนนั้นจองน้องไว้น้องบะหม่ออกมาต้อนรับด้วยชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อบางๆ สีขาวโชว์ให้เห็นเลียวขา ขาว สวยงามอ้อลืมบอกไป น้องบะหมีนี้อายุยังน้อยนิด แค่เห็นเลียวขา อวบอั้น ขาว จินตนาการไปไกลถึง สามโลกเลยง่า ก็สงสัยในความงามที่ และรสลัมผัสที่ซ่อยอยึ่ภายในจะเป็นอย่างไรเสียดายน้องไม่ยอมให้ถายภาพซะด้วยซิ อดโชว์ของดีเลยถ้าจะพูดถึงรุปร่างหน้าตาน้องบะหมี ความสวยความน่ารักไม่เป็นรองใครเคยผ่านเวทีประกวดมามาก รางวัลเต็มตุ้ โดยเฉพาะ รางวัลภาพถ่ายขุดนอนใครได้เห๊นแล้ว ร้องซีดเลย สวยสดใสจริงๆกลับเข้าเรื่องงานดีกว่างานอาบน้ำ บริการได้ดี แม้นจะไม่ดีมากเหมือนรุ่นพี่คนอื่นๆแต่ถ้าอาบกะน้องบะหมีแล้วจะได้บรรยากาศเหมือนอาบกะแฟนอันเป็นสุดที่รักมีท่าทางอายกันบ้างเล็ก ก็ตื่นเต้นสนุกสนาน อีกแบบหนึ่งงานบริการบนเตียงนอนบ้างละเป็นอย่างไรน้องบะหมีทำได้ดี อาจจะดีไม่เท่ารุ่นพีแต่น้องบะหมีก็มีดี ตรงทีความน่ารก ความสดใหม่แล้วด้วยความสดใหม่นี่แหละ คืนนั้นจะได้ไม่ลืมจับจังหวะ ให้น้องนอนลง ลงลิ้นบิ้วให้น้องนิดๆๆ พออบอุ้นชื่อใจถึงตอนพลิกตัวกลับ น้องบะหมีขึ้นบนบ้างดูเหมือนอารมณ์เริ่มมา จากบะหมีรสธรมดา กลายเป็นบะหมีรสแซบต้มน้ำกุ้งยังไงยั้งงั่นเลย น้องจักมาเ็นขุด ลงลิ้นละเลงจนทั้วทั้งตัว พร้อมขึ้นนั่งทับข้างบน จับจังหวะบนขยี้ อย่างเมามัน ปืนใหญ่ที่ตั้งรับอยุ่ในฐานที่มั้น แม้จะระดมยิงอย่างไรบะหมีนี้ ไม่ยอมแพ้ ปันหมุนวน ยิ่งยิงดูเหมือนน้องยิ่งขอบบุตะลุยให้แหลก สุดท้ายปืนใหญ่ ระเบิด กรสุนสาดกระจายทั่วห้องพร้อมกับเสียวน้ำป่าไหลรีบ เลาะเต็มห้อง สงครวามสงบ เสียงเงียบลง เหลือแต่เสียงหัวใจ ที่เต้นโครมคราม พร้อมทำศึกอีกรอบไม่ไหว สงบศีกดีกว่าครับขอบคุณครับ น้องบะหมี คืนนี้ จัดเต็มบะหมีรสแซบให้ซะเต็มชามเลย  อิ่มท้องกลับบ้านนอนหลับสบายๆๆ”
somsakbest


มาอีกแล้วครับ มาบ่อยมา ติดใจจริงๆ แต่คราวนี้น้องๆ ไม่ค่อยเยอะ เลยเลือกน้องบะหมี่ ดูหน้าเด็กๆ อยากลองกินเด็กมานานแระหลังจากจ่ายค่าเสียหาย ก็เดินเเจ้นตามน้องไปที่ห้อง ปิดประตูปั๊บ ไม่พูดมาก จัดการถอดเสื้อผ้าจนหมด แล้วก็ไปอาบน้ำกันอาบน้ำดีนะคับ สะอาดดี ถูหมดเลย ตัดมาที่เตียง น้องเริ่มลงมือจัดการสาว สาวไม่หยุดจนผมต้องหาไรทำแก้เสียว โดยการใช้นิ้วสำรวจ แล้วก้อใช้ลิ้นละเลง ได้ผลแหะ น้องหยุดแล้วทำหน้าเคลิ้ม สุดท้ายน้องเสร็จไปหนึ่ง ผมไม่รีรอ ขอเอาคืน แล้วก้อมาทันควัน ไม่นานผมต้องแพ้แตกไปขอบอกว่า ตัวเล็กแต่นมไม่เล็กนะค้าฟสรุป หน้าตา 9ไฟหน้า 8อารมณ์ร่วม 9ขาว 9”
bpoompit

หลายคืนก่อน  นอนไม่ค่อยหลับ  นั้นซิเป็นอะไร คงเพราะติดใจ งานบริการน้อง บะหมี ชามอร่อยจาก LovelyLine ไปสั่งจอง..อ้อน้องพร้อมรับงานตอน 23.30 น. ค่ะ จองมั๊ยค่ะ  จะได้บอกน้องให้ค่ะ  ปกติ น้องรับงานไม่บ่อยนะค่ะจองเลยครับ   คืนนี้น้องบะหมีนี้มีดีอะไร....      ดูคำโฆษณาจากร้านซิ  ไม่ธรรมดาจริงๆดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"  พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก  เพรียวบางร่างเล็ก หุ่นเอ็ก เซ็กซีไปถึงตรงเวลาครับ แต่น้องบะหมี มีธุระออกไปข้างนอกเพิ่งกลับมาถึงร้านพี่ค่ะ รอน้องแต่งตัวแป๊ปนะค่ะ  คืนนี้พี่ได้รอบแรกเลยนะค่ะ ..อิอินั้นน้องบะหมี่ เดินออกมาแล้ว  แต่ชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น โชว์ สัดส่วน น่ารักจริงๆๆแต่น้องห้ามถ่ายภาพ...เสียดายน้องพาเดินควงแขนขึ้นห้องชั้นสาม ... ..พี่ค่ะ รอนานมั๊ยค่ะ  เหนื่อยมั๊ย ...ไม่ทันตั้งตัวเลย   น้องเดินมาถอดเสื้อผ้า กางเกง ให้ จัดแจงถอดเสื้อผ้าให้น้องบ้าง  ต่างคนต่างช่วยกันถอด  ถอดเสร็จ รอช้าอยู่ได้ยังไง  ดึงน้องบะหมีเข้ามกอดใกล้ ...เนื้อแนบเนื้อ...อบอุ่น อบอุ่น..ชื่นใจจริงๆ นี่แหละคือความสุขทางกายอย่างหนึ่งสุขกายที่  ได้อยู่ใกล้ ได้กอดน้องนางฟ้าอันเป็น....ที่รัก   ยืนกอดกันนานพอสมควร  ก็..อบอุ่น นะ ทำยังไงได้ละ  อยากหยุดเวลาแห่งความสูข ไว้ตรงนี้ ที่นี่พี่ค่ะ อาบน้ำค่ะ  อาบน้ำเหมือนคนรุ้ใจกันเลย มีลูกเล่น ลื่นๆๆ ถูๆๆไถ่ มือหนึ่งล้วงหน้า โอ้ อีกมือหนึ่งล่วงอ้อมมาจากด้านหลัง..ลอดใต้หว่างขา...ตู๊ตตตตตตตน้องบะหมี เล่นเสียวสะท้ายถึงใจ จริงๆๆ   อาบกันไปอาบกันมา  เหมือนเล่น สนุกสนาน เบิกบานใจ นี่แหละ ที่เรียกว่า ไม่ใช่แฟนแต่บริการยิ่งกว่าแฟน  อิอิ   ขอบคุณครับ  น้องบะหมี .....หัวข้อการบ้านนี้ ตั้งซื่อว่า บะหมีสดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื่อแน่น  ตุ๊ดๆๆ แซบเวอร์  . ..ที่เขียนนั้นมีความหมายอย่างไรนั้นซิ  หมายถึงอะไรละ ....กลับมาต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  เที่ยงคืนแล้วครับ  ต่างคนต่างง่วงนอนแล้ว  ทำไงดีละ เล่นออกกำลังกายกันซะหน่อยซิ...ก็เล่นโยกเยก  ยกขึ้นบน  ปล่อยลงล่าง...เล่นกันในชุดวันเกิดนี่แหละ  สนุกสนาน...หายง่วงเลยสุดท้ายจับ  น้องบะหมี นอนกอด  ให้น้องบะหมี  รูปร่างเล็กกระทัดรัด  นอนพักข้างบนนอนได้สักพัก กลศึกพิศวาส เริ่มแล้วครับพี่ค่ะ  นอนนิ่งๆๆ ลมหายใจอุ่นๆๆ พร้อมลิ้น เริ่มพลิ้วไหว ตรงซอกคอ  จูีบๆๆกันเล็กน้อย...อบอุ้น พร้อมลีลา  Body  ลื่นไหลตามลิ้นพลิ้วไหวไปมา  ใต่ลงจากบนลงล่าง...หนึ่งมือล้วงจับด่านล่าง  รีดรูดขึ้นลงตามจังหวะหลิ้วไหว ของร่างกายอีกหนึ่งมือลุบไล้ใต่ขึ้นลง ตรงท้องน้อย...สักพักเกิดอะไรขึ้น นั้น อะไรจับตัวน้อยชายไปเป็นตัวประกัน..จับแล้วยังจับโยกยัดชัด..ดูดตุ๊ดๆๆ  อีกด้วย  นอนให้น้องทำงานฝ่ายเดียวได้อย่างไร   พลิกเกมส์กลับ...ขอแสดงเองบ้างซิ  เล่นพลิกคว่ำพลิกหงายกันอีกแล้ว ....สุดท้าย.....นอนฟังเสียงหัวใจเต้นตู๊บๆๆแทนและนี่คือ.....สิ่งที่ได้พิสุจน์แล้ว ว่า...บะหมีนีี้   สดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื้อแน่น ตู๊ตๆๆ แซ๊บเวอร์   ตามหัวห้องการบ้านที่ตั้ง  คืนนี้   ขอจองบะหมี่อีก สองชาม ครับ   ...PR ตอบ  Line กลับมา   น้องพร้อมแล้วค่ะ....คืนนี้ บะหมี่ตัมยำ แห้งหนึ่งชาม  น้ำหนึ่งชามครับ  อ้อ  ขอพิเศษ เพิ่มพริก มะนาวด้วยนะขอบคุณครับ   น้องบะหมี่ ...  รายงานโดย somsakbest  ”
samsakbast

“เมื่อไม่นานมานี้เกิดนึกอยาดนวดขึ้นมาเลยตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ...................  ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่ของผมสักพักลงมากอดผม แล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมก็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123



อาบน้ำ...เป็นกันเอง  เพราะเคยงาน คุ้นเคยกันมาพอสมควร  น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องอาบไปเล่นกันไป กอดกันไป จู๊บๆๆกันไป กลางสายน้ำ  นี่ถ้ามีอ่างอาบน้ำ  คงสนุกกว่านี้  อาจมีท่ามุดใต้น้ำ...ดำผุดดำว่ายกันสนุกกว่านี้อีกแน่นอน ..........เหมือนเป๋นแฟนกัน ...สุขกายสบายใจทั้งน้องทั้งพี่...ลองงานนวดบ้างซิ  ก็บอกแล้วไงว่า  เป็นเหมือนแฟนกัน  จัดการนวดให้น้องบะหมีก่อนเลยนอนคว่ำ นวดหนักเบา มีเล่นแม่ปู ลูกปู้เดินขบวนบนแผ่นหลัง  ท่อนขา  ให้น้องสยิวเกิดอารมณ์...นอนหงาย...นวดๆๆไปนวดมา น้องบะหมี เราขนลุกซู่เลย...นั้นๆๆอารมณืร่วมมาแย้ว....จับน้องพลิกขึ้นให้น้อง อยู่บนบ้างซิ...น้องบะหมี นอนกอดอยู่บนหน้าอกสักพักหนึ่ง ... ..จากนั้น...น้องเริ่มทำงาน...นั่งคล่่อม...นั้นประเคนมาเป็นชุดเลย...จู๊บๆๆลูกไล้ เลียลิ้น...เหมือนนางฟ้าลืมตัว...มาท่านี้  ต้องตั้งรับให้ดี ...น้องบะหมี ขึ้นนั่งคล่อม จับน้องตัวน้อยรีดขึ้นลง บีบๆๆ เพื่อทดสอบความแข็งแรง ..หรือเพื่อทดสอบว่า  ..พร้อมทำงานเต็มที่แล้วหรือยัง...เหมือนน้องน้อยจะรู้ตัว ...ยืนโชว์ตัว..เดินเป็นสง่า...พร้อมแล้วครับ...  .นางฟ้าทีกำลัง มีอารมณ์ร่วมเต็มที่...จัดการพาเที่ยว...มุดถ้ำมรกต...พร้อมบดขยี้...โขย่มแบบลืมตัว...เสียงเพลงบรรเลงประกอบฉาก...ดังมาเป็นระยะ..โดยเฉพาะเสียง ไวโอลิน..ดังโหยหวน..ได้อารมณ์ สุดๆๆขย่มมาก เหนือยมาก  บางครั้งโน้มตัวลงมาจู๊บ  กัดที่หัวนมอย่างเมามัน..แต่ยั่งขี้ม้าโขยง เขยก ไม่ยอดหยุดอ้ออ้อ้อ้อออ  ม้าหยุดเดินหยุดโขยกเขยกแล้ว   ..อิอิออออ ก็เพราะโขยกเขยดมาถึงจุดหมายปลายทางแล้ว...ให้น้องนางฟ้านอนพักบ้าง.พลิกนางฟ้านอนล่าง .ถึงเวลาแสดงเองบ้างแล้ว.....xxxxxxyyyyyzzzzzzz   และนั้น คือสุตรลับที่สอง ...ทำให้น้องมีอารมณ์ร่วมแบบสุดๆ..แล้วน้องจะแสดงความสามารถ เฉพาะตัวเองออกมาให้ประจักษ์ว่า   บะหมีนี้  นอกจากจะเหนียวนุ่ม สดๆๆ  ใหม่ๆๆ  เนื้อแน่นๆๆๆ ตู็บๆๆๆ   แล้ว ลีลายังสุดยอดอีกด้วย....ขอบคุณครับ น้องนางฟ้าบะหมี ...บะหมีชามที่ 6 แล้ว จะอีกกี่ชาม ไม่มีเบื่อ......ครับBy  somsakbest ......................
samsakbast

นี่คือการบ้านครั้งที่สอง แต่เป็นขึ้นงาน รอบที่สี ... สำหรับนางฟ้า บะหมี่จากร้านแห่งความรัก Lovely Spaเป็นไปได้อย่างไร ไม่เคยเลยกับการขึ้นงานกับนางฟ้า ชนิดวันเว้นวันติดต่อกันถึงสี่รอบลองอ่านการบ้านครั้งที่แล้ว ของน้องบะหมี่ ทบทวนดูก่อนครับนักษาวัยใส น่่ารักจริง สวยจริง หุ่นดีจริง บริการดีจริง น้องบะหมี่ ....ขอบคุณครับ   นางฟ้าบะหมี่ ....รักน้องเข้าแล้วซิ   จะทำยังไงดี   ท่านเคยรู้สึกรักนางฟ้าบ้างมั๊ย.......รักแล้วจะทำยังไงดี”
samsakbast


“น้องไมค่อยถือตัวดีครับ เปงกานเองสุดๆ ..........ไม่นานก้อต้องยอมน้องคับ เหมือนกลับไปเปงวัยรุ่นอีกครั้งเลยคับ อาบเส็ดแต่งตัวเส็ด น้องก็บอกว่ายังมีเวลามานั่งคุยต่อกันที่เตียง ไม่ต้องรีบลงหรอก  นั่งคุยไปคุยมาก็เกือบๆจะกลายเป็นนอน 55 GF มากๆคับสรุปเลยคับGF = 10/10 ไปเบย  หน้าตา = 9/10 หุ่น 8/10บริการ : 9/10
สรุปวาใช้ได่เรยคับบบบบบบบ ไม่ผิดหวังแน่นอล”

pradoo14


กลับมาเขียนการบ้านต่ออีกสักครั้งสำหรับ น้องบะหมี นี่เป็น บะหมีน้ำใส ไม่ใส่ผงชุรส ชามที่ 6 แล้วบะหมี นี่มีอะไรดี.....รุปร่าง สัดส่วน   สูงประมาณ 160 นน 46 แบบว่า รูปร่างกำลังพอดี 
                  เหมาะจับอุ้มโอน..จะขึ้นบนลงล่าง  สบายๆๆ
                  หน้าอกกำลังตูมๆๆ  แน่นมาก   เพิ่งแตกเนื้อสาว
                  อายุ 19 ต้นๆๆ  จุกสีชมพู น่า...มากบริการอาบน้ำ  อาบสะอาดทุกซอกมุม    มีท่าเสียวๆๆพอประมาณโดยเฉพาะ ท่าอาบน้ำจากด้านหลัง .. มือหนึ่งล่วงจับด้านหน้า    อีกหนึ่งมือมุดลอดใต้หว่างขา จับ...รีดขึ้นรีดลง  งานนวด งานนัว  นวดแบบสบายๆๆ เหมือนอยู่กะแฟนนอนกอดพลิกซ้าย พลิกขวา     จับโยกขึ้นบน  จับโยกลงล่าง  เล่นกันสนุกสนาน เอฮา ไม่มีเบื่อ งานนวดนี่ซิ....นุ่มนวล..แต่หนักแน่น ... จับจังหวะได้ดี  เร็วช้าสลับกันไปมา  ...สุดท้ายไม่รอด....สุดๆๆไปเลยสรูป...สิ่งที่ได้จาก น้องบะหมี ...ความสุขทางกายแล้ว...ยังได้รับความสุขทางใจเพิ่มขึ้นอีก แนะนำสำหรับท่านที่มองหา   ..........นางฟ้าสักคนหนึ่ง  น้องบะหมี..... ........ นางฟ้า ที่เพียงแค่ได้คิดถึง   .........นางฟ้าได้อยู่ใกลๆๆ  ได้พูดคุย .........เพียงแค่นี้  ก็สุขเกินพอ....นางฟ้าในดวงใจแห่งปี  2557......น้องบะหมี....บะหมีรสดี..ไม่มีผงชูรส....

samsakbast


     
“น้องบะหมี่ หน้าหมวยฟันกระต่าย  สูง ยาวผิวเนียน ใส ๆๆ นม เป็น นม ตรูด เป็นตรูด เอวเป็นเอวเริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องบะหมี่ขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องบะหมี่ทันที และรีบจับหลานชายยัดไปที่จุดยุทธศาสตร์ พร้อมกับซอยแบบไม้ยัง จนผมแพ้น้องบะหมี่ในครื่งแรก  0:1ครึ่งหลัง ผมพยายามคุมเกมส์ ที่จะตีเสมอน้องบะหมี่ให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็ตีเสมอน้องบะหมี่จนได้ สรุปสกอร์ 1:1 แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  90 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมบะหมี่ชามนี้อย่างแน่นนอนครับ2 น้ำ โคตรคุ้มครับ”
pitchor

“สาว 19 ผอมเพรียว นมพอดีคำ  ว่าแล้วก็อยากกิน 555 เรานอนกอดกันกลมดิก  เธอหันหน้าหาผม  ผมค่อยๆลูบไหล้ตามตัวเธอ  ค่อยๆเผยเสื้อเธอขึ้น ปลดตะขอเสื้อใน  แล้วสัมผัสจุกและผิวเนินเธอ ผมพลิกเธอนอนหงาย  ดูดเลียซุกไซร้ไปทั่วกายเธอ เธอครางแม้ตาจะยังหลับ ผมปลดกระดุมกางเกงเธอแล้วดึงออกทั้งหมด เผยให้เหนนาผืนน้อยที่ผมจะปักดำ อิอิ ผมบรรจงขยี่ เรียกน้ำสวาทเธอออกมา  พร้อมกับดูขบจุกของเธออย่างเมามันส์ เธอครางและกระตุกรับ ......ทำเอาเธอครางอย่างระทวย ผมแนบชิด  ซุกไซร  จากหลับไหลผมเปลียนให้เธอเร้าร้อนแล้วบูม  ผมระทวยในขณะที่ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดกับผืนนาของเธอ แล้วเราก็หลับปุ๋ยกอดกันกลมดิกเลย เธอแอบงอแงขอนอนในกอดของผมต่ออีกนิดหน่อย ทอนกระจายเลยคืนนี้”
pcnut0204

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.188 วินาที กับ 27 คำสั่ง