Ads
 06:51:08 PM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ์์NEW!! พริตตี้รถค่ายยักษ์ พร้อม[Freshy แท้ๆ] สายCปีหนึ่ง!!!!!!  (อ่าน 3678 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« เมื่อ: 06:38:37 PM 19 กันยายน 2016 »

** D149 ** // ** D150**
[/font][/size][/color]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06:40:55 PM 19 กันยายน 2016 »

น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าอยากหาที่ระบาย ที่เดิมไปแบบไม่ได้จอง มีน้องหลายคน คิดว่าน่าจะไม่พลาด ล๊อคเป้าไว้ 2 คน ถึงที่หมาย มีพี่ท่านนึงนั่งรออยู่ เป้าหมายคนแรกยังไม่มา เหลือดอีกคนเดียว และแล้ว พี่คนที่นั่งรอ ก็เอาเป้าหมายผมไปครอง   เอื้อ...!!! คุณนัส บอกไม่ป็นไรนะมีอีกหลายคน ไปโดนตาต้องใจ เด็กตัวเล็กๆ น้องขนมจีนนั่นเอง จายค่าสินสอดล้วเตรียมลุยเลย    มาที่ห้องน้องชวนนั่งคุยเล่นๆ รู้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา นิสัยเด็กๆ ขี้อ้อน ปลอกเปลือกออกมา ผิวเนียนใช้ได้เลย ตัวเล็ก ไฟหน้ามีนิดหน่อย เด็กๆ แต่ดวงตาที่ยั่วยวนตลอดนี่แหละ ทำให้ผมต้องชวนไปอาบน้ำ   งานอาบน้ำก็ถือว่า ดีครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีแกล้งตลอด เห็นเราเสียว ไม่ได้ จะยิ่งแกล้ง วนอยู่แบบนั้น เด็กๆ แกล้งกันนี่แหละครับ   งานนวด ผมลองให้นวดหลัง ไม่ไหวๆ ตัวนิดเดียวแรงน้อยไป ลากลงมานัวเลยดีกว่า จุ๊บปากก่อนเลย แรกๆ มีเม้ม แต่พยายามอีกนิดก็ตามใจได้เลย   เนื่องจากน้องตัวเล็ก เลยจับพลิกง่าย แกล้งสนพอใจแล้วก็เลยให้น้องทำงาน ฝีมือในการนวดปู๋ ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นเอาผมบิดอยู่นาน แบบ จวนแล้วๆๆๆ   และแล้วก็หมดหลอด "พอแล้วพี่ยอมแล้ว" 555   ขอบคุณ Lovely Spa สถานที่พักผ่อนที่ดีมากๆ ครับ ขอบคุณ PR นัสนะครับ นานๆ ได้เจอกัน แต่ยังจำกันได้ ตอนรับดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  มีโอกาสก็แวะเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ได้จอง ไปดูตัวจริงเลยเหมือนเดิม แล้วก็โดนกับน้องขนมจีนครับ หน้าตาน่ารัก วัยใสมาก ดูหน้าตานึกว่าไม่เกิน 20 ร่าเริง เลยปลงใจกับน้องเขาเลยพากันไปที่ห้อง เพิ่งรู้ว่าน้องเพิ่งมาทำซะด้วย อัธยาศัยดีมาก คุยสนุก เป็นกันเอง แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องขนมจีนเป็นคนตัวเล็กครับ บวกกับหน้าตานึกว่าเด็กม.ปลาย ตัวเล็ก หุ่นเพรียว ผิวเนียน คุยเก่งมากก ทำให้คนคุยไม่เก่งอย่างผม รู้สึกเป็นกันเอง ไม่อึดอัดครับ  อาบน้ำยังไม่มีอะไรครับ แล้วก็พากันไปที่เตียง น้องก็นวดให้แต่น้องเขาบอกนวดยังไม่คล่องเท่าไหร่นัก แต่สำหรับผมไม่เป็นไรครับ นวดไม่เน้น อิอิ เลยจัดการน้องซะเลย อารมณ์ร่วมดีมากครับ ไม่เสแสร้ง ไม่หวงตัว ชื่นชมได้เต็มที่ครับ ไม่เร่งด้วย ทำให้ผมชื่นชมน้องเขาซะเพลินไปเลย จู่โจมเต็มที่ทั้งบน-ล่าง ผมจึงพักซักหน่อยคุยกันกับน้องขนมจีน อารมณ์เหมือนได้มาหาแฟนเด็กเลยครับ ฟิวแฟนจริงๆเลย คุยกันซักพักนึงก็บอกน้องขอเชยชมอีกรอบนะ ไม่มีอิดออดครับ เลยจู่โจมต่อไป จนผ่านไป ชม.นิดๆแล้ว ไวมากเลย เลยให้น้องจัดการให้จนเสร็จ เป็นน้องอีกคนนึงที่ใช้เวลาเต็มที่ เหมือนๆจะเกินด้วยซ้ำ กลับออกมาด้วยความอิ่มเอิบ ผ่อนคลาย ทอนกระจายครับแต่น้องเขาไม่รับจบนะครับ ด้วยอายุยังน้อย+เพิ่งทำ แต่ด้วยความที่น้องเขาน่ารัก มีอารมณ์ร่วม ไม่หวงตัว ไม่เร่ง ขนมจีนจานนี้ก็อร่อยที่สุดแล้วล่ะครับ ขนมจีนจานนี้ถ้าไม่กินถือว่าผิดครับ อิอิ”   
NasGusto   

  ได้รับคำแนะนำจากพีอาร์สุดสวยน้องไหม่ ตัวเลก หุ่นเป๊ะ!!พอเจอก้อตรงเลยกับที่พีอารโปรโมตไว้จุงมือกานขึ้นห้องน้องเนื่องจากไหม่ ตอนแรกตื่นๆไม่ค่อยกล้าพุดคุยแต่ชวนคุยสักพัก น้องเริ่มชิว งานเริ่มเพลิน คุยเริ่มชิวสำหรับเดกไหม่ถือว่าแหล่มมากครับตัวเลก ผิวโอไฟหน้าสวยๆ ไซวสธรรมชาติคุยกันเข้าใจดีด้วยครับถือว่าแจ่มมมมสไตลใสๆ ซื่อๆคะแนนโดยรวมนะครับเนื้อตัวหุ่น.    8.5ความสดใหม่.   8.5ความเปนธรรมชาติ.  8.5ความจัดเจนในเนื้องาน.    6.5ตามนั้นครับ เกไหม่ๆ สดๆ สั่นๆ  ตัวเลกหน้าหวาน อุ้มดี”   
kitkat13 


  ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”   
kitkat13 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06:42:38 PM 19 กันยายน 2016 »

น้องเฮเดย์
[color=purple อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ ยิ้มมาละม้ายนางเอก"พอลล่า" หุ่นเพรียวบางสูง หน้าสุดสวยเอ็กซ์ ทึ่ง!! นักสาสายC คณะสุดปิ๊งนุ่มนวลของสาวๆ สลัดเสื้อกาวด์จับชีพจรเต้นตึ้กๆ เสียว!! ที่น้องบอก "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ"
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  มาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่  พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกมาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกพอเราได้เป้าหมายละอ้อผมลืมบอกหน้าตาลูกครึ่งเอ็กซ์และเซ็กซี่ด้วยผมเดินตามไปเหมือนโดนความขาวสะกด ตามไปขึ้นห้องซะโดยดีจ่ายค่าคอสแบบFullไปเลยมาต่อกันดีกว่าน้องคุยเรียบร้อยครับน่ารักเอาใจเก่งพอถอดออกมานี่ อืมหือ. นมน้อยๆ แต่ขาวเรืองแสงยิ่งน้องถอดกาวเกงในตัวน้อยออกด้วยนะหญ้าขึ้นกำลังพอดี   เรียงกันสวยงามปะอาบน้ำกัน ผมก็กำลังโดนความสวยขาวเซ็กซี่สะกดทำตามทุกอย่างอาบน้ำเสร็จ แบบธรรมดาครับมาที่เตียงน้องบอกให้นอนคว่ำก่อนเด่วบิ้วด้านหลังให้น้องบอกแบบเปลือยกายอยู่บนเตียงโดยผมนอนหงายอยู่มองจากด้านล่างขึ้นด้านบน โอ้ว จิ๊มิสวยงาม ตามท้องร่องผมก็นอนคว่ำโดยดี ปกติไม่เคยบิ้วด้านหลังอันนี้ยอมน้องเริ่มบิ้วโดยใช้ลิ้นอันนุ่มนิ่มไล่ไปทีละส่วน ไม่มีคำว่าแห้งเลยครับไล่ไปจนถึงขาโอ้ย ฟิน    แล้วก็มาบิ้วด้านหน้าต่อ ใช้ลิ้นอันน้อยๆ ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงนกน้อยน้องก็ไล่ตามระดับความฟินไปเรื่อยๆ ไข่ย้อยก็ไล่นะครัฟิน    พอน้องบิ้วเสร็จ น้องถามว่าพี่จะบิ้วนู๋ไหมค่ะผมตอบสั้นว่า "น้องนอน"ผมนี่สำรวจอย่างเร็วไว ทั้งเลียทั้งดูดทั้งทาสี มาครบก่อนโหลดซีดี ผมก็เอานกน้อยของผมไปสำรวจปากถ้ำก่อนวันนี้จะระเอรียดไปไหนเนี่ย...... จากนั้นก็โหลดแผ่นเลย บรรเลงกันไป ทุกท่าทุกแบบรับได้หมดเอวบาง นางแบบ ผมนี่ มันเป็นที่มาของคำว่า อ่อนแอก็แพ้ไปสุดฟินครับ อะแถมลายแทงจะได้ไม่พลาดน้องทำงานเดือนละ2 ครั้งครั้งละ7 วันทุกครั้งจะนอนที่นี่ตลอด ใครอยากมาพิสูจน์ก็ลองดูเลยนะครับปล. ความฟินแต่ละท่านไม่เหมือนกันนะครับ อยู่ที่ความพึ่งพอใจของน้องด้วยครับจุ๊บๆของให้เจอคนที่ใช่แล้วฟินกันตามไปนะครัใครเคยขึ้นน้องแล้วมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติมด้วยนะครับเผื่อตกหล่น จะได้ตามเก็บให้ครบอิอิ”   
HS007 

   เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่า Line น้องเข้ามาร้านเยอะมากๆ ไม่จองอีกแล้ว ... ขอดูเป้าหมาย 2 คน ยูโร & เฮเดย์  สะดุดตาน้องยูโร แต่น่าเสียดายน้องไม่รับ B2B   ผมนี่ได้แค่มองตาปริบๆ เสียดายเป็นที่สุด เลยต้องมาที่น้อง เฮเดย์ สูง ขาว เนียน ยิ้ม น่ารักมากๆ ว่าแล้วก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว เดินตามน้องไปทันที   มาที่ห้อง โอ้ว ... นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ขาว เนียน ไฟหน้าพอมี หุ่นดีมากๆ งานอาบน้ำถือว่า มาตรฐานครับ อาจจะเพราะพื้นที่แคบเลยต้องมาลุยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำก่อน เดี๋ยวน้องนวดให้ ... ป๊าดดด!!!   งานนวดนี่ถือว่าธรรมดาครับ แต่งานบิ้ว ... อันนี้สิครับจัดเต็ม แบบเล่นเอาผมขนลุกเลย   ... ลิ้วพริ้วไหวมากๆ ครับ และก็ไปมันทุกจุด เริ่มจากข้างหลังก่อน พลิกตัวมาด้านหน้า นี่สนุกกว่าอีก ... บิ้วไป ส่งสายตาให้ผมตลอด ...   ใช้ลิ้นเก่งมากๆ ชอบตรงจุดไหน บอกน้องเลยนะครับ วนอยู่อย่างนั้น น้องคอยถามตลอด "ให้น้องทำยังไงบ้างคะ" แค่บอก น้องเฮเดย์ ทำให้ทันที งานตั้งใจสุดๆ ไม่มีหวงตัว จะรับ จะรุก ได้ครบจริงๆ ครับคนนี้ ผนนี่ฟินแบบ พุ่งไกลมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้เหงื่อท่วมเลย แต่ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยน่ารัก ดูแลกันดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับสำหรับส่วนลดการบ้าน  ”   
Micro_t 
    น้องๆน่ารักๆร่วมสิบกว่าคน สะดุดตากับรอยยิ้มน้องเฮเดย์เข้าให้ เลยเลือกคนนี้แหละตัดไปน้องยกน้ำดื่มขึ้นไปให้พร้อมกับชวนเราคุยแบบกันเองมากๆ ฟิลแบบสบายๆถึงห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องชวนไปล้างตัว น้องล้างตัวดีอยู่ครับ เบามือมาก ไม่นานเกินรอ น้องขอล้างตัวบ้าง ให้ไปนอนรอสบายๆต่อๆ น้องเข้ามาบอกให้ถอดผ้าแล้วนอนคว่ำ น้องบิ้วให้แบบเบามือ เคลิ้มมาก ซักพักหันหน้าน้องบิ้วต่อเรื่อย ไล่ลงไปถึงจุดระเบิด พลัดกันผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง ไล่ไปทั้งตัวน้อง จุกน้องเล็กๆน่ารัก หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ได้ฟิลเด็กสาวๆ ผมรุกต่อไป ลงใต้ไปเรื่อย โค้งสุดท้าย น้องอยู่บนชะโลมเจลแล้ว เอาตัวมาแนบหน้าผมไว้ ได้ฟิลมากๆ สุดท้ายผมยอมแพ้ ไว้คราวหน้าจะมาหาใหม่นะ ^^น้องน่ารักมากๆครับหน้าอกหน้าใจ  7 ฟิลลิ่งเด็กสาวๆอาบน้ำ 10นวด 9GF 10”   
mrdude 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06:45:20 PM 19 กันยายน 2016 »

น้องโมนา
[color=purpleแกะกล่องเปิดตัวเด็กน้อยวัยละอ่อน!!!! แบ๊วบริสุทธ์ น่ารักมากกกก!!!! สวยใสๆ ใจสั่นๆ เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!!! ขาวใสไร้ริ้วรอย อัทยาศัยดีเยี่ยม เล็กบางคัพไซส์<34-25-35> ถูกใจชมรมคนรักเด็ก....อมตะถึงใจ!!!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    วันศุกร์  รู้สึกเครียด รถก็ติด  เลยหาอะไรแก้เครียดดีกว่า เล็งมานานล่ะ ใกล้บ้าน แต่ไม่ได้มานานแสนนาน  พอถึงร้าน น้อง PR ก็เรียกน้องๆ ให้ชมตัว   เดินมากัน 10 กว่าคน แนะนำตัว แต่ผมจำชือไม่ได้สักคน 555   แต่มีน้องคนนึงยิ้มกว้าง โลกแทบละลาย เอาคนนี้ละ สะกิดน้อง PR   น้องบอก ชื่อ น้องโมนา ค่ะ    จัดไปสิคับอาบน้ำ ก็มองหุ่นน้องไป ผมก็เขินๆ แต่เหมือนสิงโต อยากจะตระครุบกวางน้อย  น้องโมนา ผิวพรรณน้องดี  หน้าอกหน้าใจ แม่ก็ให้มาเต็ม  หุ่นอนงค์ ผมชอบแบบอวบๆ แบบนี้ล่ะ  ตัดมาทีเตียงเลยลกัน   เรื่องนวด วันนี้ ผมไม่ค่อยเน้น  น้องนวดไปสักแป็บ บอกให้น้องหยุด  พี่จะกินหนูล่ะ    ผมเลยชงเองเลย จัดการที่ปทุมถัน ที่น้องชอบให้บิ้ว และก็ลงมาเรื่อยๆ   ผมอยากกินน้องล่ะ จัดการเปิดเพลงจาก compact disk  และ  ป๊าบๆ น้องโมนา ไม่มีบ่นเลย   ยิ่งมองหน้า ยิ่งเหมือนสาวญี่ปุ่น เหมือนผมเป็นพระเอก JAP AV มิปาน     สุดท้ายเร่งสปีด  ปรื๊ดหมดเพลง     น้องโมนากวางน้อยนอนระทวย ปล่อยให้น้องนอนพักไป น่าสงสารจัง คริคริ  หลังจากอาบน้ำชำระล้าง แต่งตัวเสร็จก็มานั่งคุยกัน นิดหน่อย  จนใกล้หมดเวลา ก็ลงไปถ้าชอบ ขาวอวบ หน้า JAP แนะนำเลยคับ  ครับ  ”   
mrshort 


    วันนี้มาทันจังหว่ะ ยืนแถวหน้ากระดานเรียง 1 พอดีครับ เกือบ 20 คน   เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่มองๆ ไปมี 1 สายตาจับจ้องมา แล้วส่ง ยิ้มหวานๆ มาให้ครับ ชื่อก็ยังไม่รู้ ชี้สิครับ   รูปร่าง อวบๆ ตัวไม่สูงมาก ไฟหน้าขนาดดี ผิวขาวๆ จ่ายค่าสินสอดเสร็จรอน้องเตรียมตัว แล้วลุยไปด้วยกันครับ มาที่ห้อง ถามชื่อก่อนเลย ยังไม่รู้จัก ถามไป ถอดไป โห... ที่ ประมาณการไว้ แบบนั้นจริงๆ ครับ ไฟหน้า 34 แท้ ทรงสาวอวบ ผิวเนียน ยิ้มน่ารัก   จูงทือน้องไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำนี่ออกแนวสะอาดดีครับ ขัดถูทุกส่วน ไม่มีอะไรให้เสียวเท่าไหร่ครับ งานนวดนี่ยังไม่เก่งครับ อาจจะเพราะผมตัวใหญ่ น้องเลยนวดไม่ไหว งานบิ้ว อันนี้เข้าท่าครับ ตั้งใจดีมากๆ ครับ  พอขอลุยบ้าง อันนี้ยิ่งดีใหญ่น้องไม่ห้าม ตามใจกันสุดๆ   พอแกล้งน้องจนพอใจและ ปล่อยใหเน้อง ทำงานครับ เละเทะกันไปครับ งานนี้ น้องน่ารัก ตามใจมากๆ ครับ   ขอบคุณ Lovely Spa คิดอะไรไม่แแกก็ไปที่นี่แหละครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยด้วยนะครับ ดูแลกันดีมากๆ  และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับ ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06:46:36 PM 19 กันยายน 2016 »

♥น้องโนริ♥
ทำใจมานาน ใหม่ที่นี่ครั้งแรกเลย!!นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 [/b]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
และแล้วก็กลับไปอีกครั้งหนึ่งครับ สำหรับร้าน LOVELY SPA หลังจากห่างหายกันไปเนื่นนานนนน  รุ้สึกเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้งเลยครับ บรรยากาศร้านเหมือนเดิม   อบอุ่นมากๆ ที่จอดรถมีให้เลือกมากมายยยยไปถึง PR สาวสุดน่ารักคนเดิม ก้อออกมาต้อนรับบครับ อิอิ จำหน้ากันได้้และเนี่ย   (ผมค่อยข้างไปดึกแล้วด้วย)    ไปสะดุดตาน้อง โนริ เข้าาาาาาแม่จ้าววววว น่ารัก ห่่นดีมากๆฮับ     ต้องเหนกับตาแล้วจะเชื่อผมมม เลยต้องขอลองไปขึ้นกับน้องโนริซะกะหน่อย  เคยอ่านเจอการบ้านของน้องเค้าดูๆแล้วก็ไม่น่าธรรมดาคับผมมมมม ต้องลองงงงงง  ตัดมาที่ห้องนะคับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ผมละชอบเก้าอี้มหาสนุกที่นี่จิงๆ    55555 ติดใจๆๆๆพออาบน้ำเริ่มสนิทกันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้น น้องอัยาศัยดีมากกกก นั่งเล่นฟองสบู่กันสักพัก  ผิวพรรณดีครับไม่มีรอยสดุด เบยยยย แค่อาบน้ามก้อเสียวแล้ววววว 5555ที่เตียงต่อนะครับเริ่มงานนวดจากด้านหลังไล่มาข้างหน้า ตามสเต็บบบบบ   จากนนั่นก้อรีบพลิกตัวเลยครับน้องโนริ นวดตัวดีมากกกก  จากนนั้น เริ่มนัวกันต่อ บอกได้เลยคับน้องบู๊มาก เอาผมไม่มีโอกาสตอบโต้เลย โอ้ววววว แทบไม่ไหวววได้แต่ตกอยู่ใต้อำนาจของน้องเค้าาาาาาาาา ก้อเสดไปตามระเบียบค๊าบบบบ   ให้คะแนนนะครับGF 9/10 ไปเลยยยงาน 9.2/10 นะ๕ีาบบบหน้าตา 9/10 จ้าาาาาาปล. ขอบคุณร้าน LOVELY SPA สำหรับส่วนลดนะค๊าบบบบบ -.,-”   
Santi_kal   

เห็นสเปคที่ร้านลงไว้คิดในใจใช่เลย นางแบบอิสระ ขาวเนียนลูบไม่สะดุด สูง170 36-25-35 เลยยกหูจองกับน้องแหม่ม นัดไว้หกโมงเย็น มาถึงน้องนอนรออยู่คงอากาศดีฝนตกปรอยๆน่านอน เห็นตัวจริงต้องบอกว่าไม่ผิดหวังทั้งหน้าตาและส่วนสัดความสูง นมล้ำออกมาขาวเด่นเตะตาซะเหลือเกิน เลยจัดฟูลคอร์ส เข้าห้องได้น้องไม่รอช้าถอดทันทีไม่มีเอียงอาย แย็บถามวันนี้รับพี่รอบสอง รอบแรกบอดี้เฉยๆ อ่ายังงี้ชอบมาเสร็จพร้อมกันดีกว่า อุ่นเครื่องกอดจูบกันเล็กน้อยก่อนอาบน้ำไม่มีหวงไม่มีห้าม แลกลิ้นได้อารมณ์จนไม่อยากอาบน้ำรีบอาบรีบเช็ดตัวมานัวต่อที่เตียง นอนหันหลังกะว่าคงนวดให้แต่เปล่าลิ้นมาละเลงทั้วแผ่นหลังลงไปยันร่องตรูด มือก็ล้วงหลังมากุมกำน้องชายที่กำลังพองตัว รูดมันสนุกมือคนถูกรูดก็ก้นลอยอัตโนมัติ ได้พีกนึงต้องรีบหันหลังกลับมาดูดแลกแลคโตบาซิลลัส จากปากมานมใหญ่คู่งามจุกเล็กน่าดูดจัดไปชุดใหญ่ไล่เลื้อยลงมาล่างหาปากถ้ำน้ำชื้นจนตะโพกลอย พักใหญ่จนกระตุกเสร็จคาปาก จากนั้นก็จัด0.01ที่เพิ่งเอามาจากญี่ปุ่นมุดถ้ำ น้องทักเหมือนไม่มีอะไรขวางกั้นมันหยดกันอีกเหงื่อท่วมน้ำทะลัก ฟินมากโนริคนนี้-.,-”   
panyadecha   
น้องโนริ คนนี้เด็ดจริง งานดี เร้าใจ   ได้อารมณ์ ทัศนคติดี   ผมขอหยิบยกเรื่องราวมาเล่าสู่กันฟังนะครับ   วันนั้นผมโทรเช็คกับ pr ของร้าน รู้สึกจะประมาณกลางเดือนที่แล้วนี้เองครับ วมีน้องๆประมาณแค่หกเจ็ดคน  แต่หนึ่งในนั้นมีน้อง โนริ อยู่ด้วย ( เข้าทางผมแล้วคราวนี้ ) เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องโอเคเลยครับ เห็นแว๊ปแรกก็โอเคเลย ทอนกระจายแน่ๆคืนนี้  ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ สวยมากๆจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ผิวขาวระดับออร่าปรี๊ดๆเลย ผมไม่ยาวมาก  ดูช่วงตัวแล้วเซ็กซี่แบบพอดีเลย ไม่สูงมาก   สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ น่าจะใหญ่เหมือนกัน จนแทบจะทะลุชุดชั้นใน   แค่เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ เฟรนลี่แบบสุดๆ มีเสียงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว  อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้องเป็นของแท้แม่ให้มาแน่นอน  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้เต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ไม่ได้หวือหวามาก  จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ แต่ได้มาตรฐานที่ดีครับ  มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก ผมไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านที่น้องบรรเลงให้ผมได้เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  เรียกว่าเจ๊ากันไป 555 จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ จิบน้ำเก๊กฮวยเอาแรง นอนคุยกันซักพัก  แรงเริ่มมารวมกับเวลายังพอมี  ใจผมก็อยากให้น้องจัดเต็มกันอีกรอบ  แต่ไม่ไหวจริงๆครับ ขอยอมแพ้เลย ขอยกธงขาวเลยคราวหน้า มันอาจจะเป็นเพราะผมตื่นเต้นมากจนเกินไป เพราะแค่ได้เห็นได้สัมผัสน้อง ผมว่ามันคุ้มค่ามากๆ   ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีๆมีคุณภาพครับ สมาชิกทุกท่านไม่ควรพลาด เพราะน้องหุ่นสวยจริงๆ ขาวออร่ามากๆ แถมใจถึงอีกด้วย ทั้งที่ยังทำได้ไม่นาน ใครมา Lovely spa ต้องมาเจอน้องให้ได้เลยนะครับ แล้วจะได้ความเสียว ความสุข กลับไป ฝากน้องโนริคนนี้ด้วยนะครับ... -.,-”   
นายสตีฟ 

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่รู้สึกเมื่อยล้า จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr นัทคนสวยคนเดิม วันนี้เห็นในไลน์น้องคนนึงที่ผมเล็งไว้เธอหายไป2สัปดาห์วันนี้เธอกลับมาอีกครั้ง ผมเลยมาหาเธอ "น้องโนริ"พอน้องออกมาตัวจริงนี้ สูง ขาว สวย ที่สำคัญ อึ้มอก36แท้ๆคับหลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง โนริก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง เรา2คนก็พูดคุยกันไปสักพักแล้วผมก็เริ่มอดใจไม่ไหว ก็เลยจัดการหอมแก้มไป1ฟอดแล้วก็จูปปากแลกลิ้นกันต่อเลย ไซค์ลงมาที่คอลงมาที่หน้าอกอันโจแท้ ดึงเสื้อสายเดี่ยวลงมาพร้อมเสื้อใน โอ้โห้ เอาหน้าซุกทันทีพร้อมกันดูดเลียหัวสวยๆจุกเล็กๆกับกลิ่นสาปสาวสุดยอดเกินบรรยาย น้องบอกว่าพี่ค่ะอาบนํ้ากัน แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีแต่อาจจะไม่เก่งเท่าไร เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ของเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆ  แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก แล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องโนริ"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับหน้าตา 8.5Gf 10ผิว 9หุ่น 8.5ไฟหน้า 9.5อารมณ์ร่วม 10-.,-”   
boooy555 

ช่วงนี้น้องใหม่มาเพียบที่ร้านเลิฟลี่  ตั้งใจเข้าร้านมาสบตากันกับน้องๆถูกใจคนไหนเอ่ย  น้องโนริตัวสูงหุ่นแป๊ะไฟหน้าใหญ่สะดุดตาผมจริงๆ  หลังจากน้องปอกเปลือกขาวเนียนหุ่นเอสมองดูตลอด  เรานั่งคุยกันน้องมีความคิดของตัวเองวางแผนทำธุระกิจต่อในอนาคต  หลังจากคุยกันเรียบร้อยแล้วมาถึงเวลารอคอยพี่ขอบิ้วก่อนเลย  หุ่นแป๊ะแบบนี้สเป็คที่ผมชอบบิ้วเต็มที่ลุยให้สุดๆเลย  ขอจบแค่นี้ก่อนชอบน้องตัวสูงหุ่นแป๊ะห้ามพลาดเลย-.,-”   
  batman2557

ตอนนี้ร้าน lovely ต้องมีอะไรดีแน่เลยครับ น้องๆ มาสมัครใหม่เพียบ แถมตอนกลางวันก็ยังมีน้องๆ เยอะกว่าแต่ก่อนด้วย ผมก็เลยเข้าไปพิสูจน์ให้เห็นด้วยตาตัวเอง ได้เรื่องเลยครับ พอน้องๆ ออกมาดูตัว เสร็จก็ประทับใจหลายคน แต่สอบถามกับ PR ก่อนว่าน้องคนไหนเจอตัวยาก คนไหนเจอตัวง่าย คิดไปคิดมา ก็เลยเลือก น้องโนริ ครับ ซึ่งจริงๆ แล้วคนนี้ผมเห็นตั้งแต่ในรูปร้านแล้วครับ ขนาดเซ็นหน้าน้องไว้ ผมยังเดาได้ว่าหน้าตาต้องออกแนวไฮโซแน่ๆ แล้ววันนั้นน้องก็ยังมาในชุดเหมือนนางฟ้าเลยครับ เป็นชุดสีเบจ เปิดไหล่ ผมเลยเห็นเนินภูเขาไฟ และผิวขาวๆ ตั้งแต่ตอนดูตัว ซึ่งถือว่าตัดสินใจได้ไม่น่าผิดหวังจริงๆ ครับ พอแจ้ง PR เสร็จ น้องพร้อมก็พากันขึ้นไปบนห้องครับ ได้ห้องใหญ่พอดี สบายเลย ผมเริ่มด้วยการนั่งพักเหนื่อย แล้วก็ถอดเสื้อ น้องก็เร่ิมถอดบ้าง รูปซิปข้างชุดออก เห็นบรารำไรแล้ว แต่เจ้าบราของน้องดันไม่รักดีครับ หลุดออกมาพร้อมกับชุด ผมเลยหัวใจวายไป 2 นาที ดีที่น้องปั๊มหัวใจกลับมาใหม่ได้ ไฟหน้าชวนฝัน พอดีมือ ทรงดี ผิวขาว เลยชวนน้องไปอาบน้ำกันเร็วๆ ดีกว่า งานอาบน้ำเรื่อยๆ ครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่น้องอาบสะอาด ใส่ใจรายละเอียดครับ อาบเสร็จก่อนผมก็ออกมารอ นอนหงายเตรียมพร้อม แต่น้องบอกอยากให้ผ่อนคลายก่อน เลยให้หันหลังให้ นวดเพลินๆ ผ่อนคลายสักพัก ก็เริ่มบิ้วครับ งานบิ้วน้องเสียวและเก่งครับ น้องบอกมีครูฝึกกษัยที่เก่งสอนให้ เป็นน้องในร้านนี้นี่แหละ ผมแอบคิดในใจว่าซักวันจะลองกับต้นฉบับให้รู้กันไปว่าครูกับลูกศิษย์จะเหมือนกันหรือเปล่า ที่ว่าน้องโนริเก่งนี่ ไม่ได้มโนเองนะครับ แต่ดูจากเวลาที่ทำให้ผมยอม ที่มันสั้นจริงๆ จะไม่ให้เร็วได้ยังไงครับ น้องใช้มือลูกไล้เบาๆ ทั้งตัว ส่วนปากก็ดูดเลียผมไปทั้งตัว เสร็จแล้วเลยไปล้างตัวเตรียมพร้อมอีกรอบครับ  รอบที่สองนี้น้องก็เริ่มเหมือนรอบแรกครับ แต่คราวนี้ผมอึดกว่ารอบแรก สรุปงานน้องโนริหน้าตา 9รูปร่าง 9.5 งานบริการ 9.5 (คุยเก่ง และใจสู้จนนาทีสุดท้าย) งานเสียว 9 (อาจต้องให้เวลาฝึกปรืออีกนิดหน่อย) -.,-”   
  jimcaster0
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 07:00:57 PM 19 กันยายน 2016 »

♥น้องอากี้♥
เตรียมใจมานาน!!! สายแบ๊ว น่ารักสุดติ่ง!!!! ตัวเล็กบอบบาง สวยวันสวยคืน มาแบบใสๆ ตั้งใจเต็มที่ คุ้มค่าสมความน่ารักจริงๆ!!!! ชวนหลงใหลหลงทางมาหาเธอ!!!!
 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 07:01:51 PM 19 กันยายน 2016 »

♥ น้องวีต้า ♥
พอ-ยอ-บอ สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศสลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/size][/color]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันก่อนอากาศร้อน ๆ แวะเข้าไปดับร้อน(หรือยิ่งร้อนหว่า)ที่ Lovely Spa เจ้าประจำเนื่องจากไปง่ายรถไม่ติด มีน้อง ๆ ให้เลือกมากเหลือเกิน PR เรียกให้ดูพร้อมบอกชื่อเรียกถึงคนสุดท้ายลืมหมด เผอิญมีน้องวีต้าเป็นคนสุดท้ายเห็นบอกหน้าเหมือนไอษ์(ไอษ์ไหนหว่า) ก็เลยโอเคเลือกน้องวีต้าก็แล้วกัน จ่ายเงินโดยมีน่วนลดพิเศษจากผู้ใหญ่ใจดี ขึ้นไปบนห้องชในน้องคุยคลายพฤติกรรมเสร็จ ก็ไปอาบน้ำ(คราวหน้าขอห้องที่มีห้องน้ำในตัวให้นะ) เสร็จแล้วก็เจ้ามานวดตัวโดยเริ่มจากด้านหลัง แล้วมาต่อด้านหน้าจึงสังเกตุหน้าน้องให้ชัด ๆ ว่าเหมือนไอษ์มั้ย ไม่รุ้เหมือนเปล่าเพราะไม่รูจักไอษ์ น้องก็บิวส์ไปเรื่อย ๆ นมสวยดี จิมี้ก็สวยแต่ไม่ได้ทาสี(น้องไม่ให้ แง ๆ)บิวส์ไปเรื่อย ๆ จนเสร็จจใน้ท่า WOW ตามระเบียบ(ทำไมต้องระเบียบก็ไม่รู้)สรุป น้องให้บริการตามมาตรฐานของ lovely spaBye ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าไม่รู้จะจึ้นกับใครแล้วแต่ตังหวะและเวลา-.,-”   
ato56


หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor



ช่วงนี้รู้สึกว่ามาที่นี่บ่อยมาก เพราะว่าตอนนี้มีน้องให้เลือกมากมายจริงๆ อีกทั้งการให้บริการก็สุดแสนจะประทับใจ กลับไปแล้วก็กลับไปฝันถึงทุกทีวันนี้เจอน้องเยลลี่ โดยสอบถามจาก   PRแหมม่ก่อนว่าน้องคนนี้เป็นงายบ้าง  ก็ได้ความว่าคนนี้มาไม่บ่อย แต่น่ารักสดใสเลยที่เดียว เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะจองซะเลยพอพบเจอก็ได้ความว่าเป็นควาวเชียงใหม่ซะด้วย หน้าใสๆตัวเล็กๆ น่ารักคิกคุตามสไตล์สาวเหนือ  น้องค่อนข้างขี้อายครับ แต่สักพักพอทำความคุ้นเคยกันดียิ่งขึ้นแล้ว กับความขาวที่กระแทกเข้าตามาก จนทำให้ผมลืมทุกสิ่งอย่าง ให้น้องนำพาผมไปสู่สวรรค์ตามใจเธอเลย สุดท้ายนี้อยากบอกว่าคราวหน้าเจอขอซ้ำแน่นอนครับผ้มม  -.,-”   
krit1982

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07:02:56 PM 19 กันยายน 2016 »

♥ น้องพอลลีน ♥
พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!!อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

ส่งการบ้านน้องพอลลีนครับไปขึ้นงานมานานไม่มีเวลามาเขียนการบ้านครับ อ่านเจอน้องพอลลีนทั้งในโปรโมทของร้านและที่ลูกค้าเขียนแต่ไปไม่เคยเจอกันเลย  วันนี้เลยลองเข้าไปแบบไม่จองใครเลย พีอาร์ใจดีเรียกน้องๆออกมาโชว์ตัวทีละคน มาสะดุดตาตอนที่น้องพอลลีนออกมา อารมณ์เหมือนไปเที่ยวแล้วปิ๊งสาวแรกเห็น ขาวๆตัวเล็กๆพิมพ์นิยม ไม่ต้องคิดเลือกเลยครับ น้องพาขึ้นห้องเปิดแอร์นั่งคุยกัน เหมือนมีแฟนเด้กๆขี้อ้อนเหมือนลูกแมว  งานนวดเก่งหรือไม่ไม่รู้ครับ เพราะเน้นนัว ซาวน์ประกอบได้อารมณ์ฟินๆเลยครับสรุปต้องมีซ้ำครับ ราคาสูงกว่าน้องคนอื่นแต่คุณภาพคุ้มราคาครับ -.,-”   
tskype   

เข้าไปแวะเยี่ยมเยียนที่ร้านครั้งล่าสุด ไปตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน เลยไม่ค่อยมีน้องๆเท่าไหร่ PR ก็แนะนำน้องๆให้ สะดุดตาที่น้องพอลลีน คนนี้ไม่เคยเจอมาก่อน น้องหน้าตาน่ารักมากครับแถมแต่งตัวน่าฟัด ก็เลยรีบตกลงปลงใจพอน้องพาขึ้นมาที่ห้องก็พบว่านอกจากหน้าตาแล้ว นิสัยน้องก็น่ารักครับ ขี้เล่น แหย่กันตลอดเหมือนอยู่กับแฟนเลย ขึ้นมาคุยเล่นกันพักนึงน้องก็ชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเสื้อผ้านี่ผมถึงกับตื่นครับ เพราะดูน่าจับน่าสัมผัสไปหมด ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่มากแต่น่าฟัดมากครับ ตะลึงได้สักพักก็ไปอาบน้ำกัน ระหว่างอาบน้ำเราก็คลอเคลียกันไปเลยๆ ได้อารมณ์อยู่กับแฟนมากกลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มด้วยการนวดหลังให้ จังหวะที่น้องนวดผมก็ดูกระจกไปด้วย มันช่างดูสวยงาม อ่อแต่น้องเค้านวดไม่ได้ใช้เจลนะครับ น้องเค้าใช้ครีมทาตัว แปลกไปอีกแบบเพิ่งเคยเจอแบบนี้ งานนวดน้ำหนักมือก็กำลังดี นวดไปเรื่อยๆชวนคุยไปเลยๆ เพลินดี สักพักน้องก็ให้ผมนอนหงายแล้วก็เริ่มบิ้ว ผมเองนะสู้ตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำแล้วไม่ต้องบิ้วมาก น้องเค้าออกสไตล์หวานๆเนิบๆ (แต่ PR บอกว่าแนวบู๊คงแล้วแต่วันมั้งครับ ผมได้ทุกแนวอยู่แล้ว) นัวไปสักพักน้องเค้าก็หาว่าผมกินแรงให้ผมขึ้นอยู่ด้านบนบ้าง เราสลับกันไปมา น้องเค้าได้ทุกท่าไม่มีขัดขืน จนกระทั่งเราต่างก็เหนื่อยหมดแรง นอนคุยกันต่อสักพักแล้วค่อยไปอาบน้ำครับส่งการบ้านมาก็หลายคน แต่คนนี้นี่บอกเลยว่าประทับใจมาก เสียดายที่ปรกติน้องเค้ามาอยู่แค่ช่วงบ่ายๆ หัวค่ำก็กลับแล้ว แต่ถ้าเจออีกหวดแน่นอนครับ-.,-”   
kujakusan 

ขออนุญาตส่งการบ้านครับ กับเที่ยงวันกลางฤดูร้อนในเดือนเมษายน ด้วยความที่อากาศร้อน และอยากจะลองผ่อนคลายที่พริตตี้สปาใกล้บ้านดู เพราะเวลาในวันนั้นมีค่อนข้างน้อย  ไม่รอช้ารีบตัดสินใจเลี้ยวรถไปที่ Lovely spa ชื่อดังของย่านหทัยราษฏร์น่านนี้ครับ เข้ามาแล้วก็ไม่ผิดหวังครับ กับบรรยากาศของร้านที่เย็นๆ ผ่อนคลายให้หายเหนื่อย PRที่น่ารักวันนั้นออกจะยุ่งๆหน่อย เลยต้องบอกว่าผมมีเวลาน้อยก็เข้าใจและรีบแนะนำน้องให้ ซึ่งวันนั้นก็มีน้องอยู่ประมาณ4คนครับ มีน้องดิว ,น้องสเกตซ์ น้องพราด้า และคนสุดท้ายที่สะดุดตาสุดๆคือ น้องพอลลีน  ซึ่งเห็นหน้าตาน่ารักของน้องแล้วไม่รอช้า แจ้งPRมันทีว่าสนใจน้องพอลลีนครับ จ่ายเงินปุบปับ ก็เดินเข้าห้องกันพอเดินเข้าไปในห้องน้องก็น่ารักครับ รีบจัดแจงเสิรฟน้ำให้ดื่ม เปิดเพลงคลอ และไปอาบน้ำกัน ตืนเต้นมากกก ปอกเปลือกแล้วน้องหุ่นดีสุดๆ แถมเห็นหน้าด้วยแล้วแข็งตลอดเบย อิอิ น้องนัวตลอดครับ อาบน้ำให้เป้นอย่างดี พออามน้ำเสร็จออกจากห้องน้ำ เช็ดตัวก็น้องก็เข้ามานวดให้ครับ แต่ก็บอกน้องว่าพี่มีเวลาน้อยนิดนึง น้องก็เข้าใจและเริ่มปฏิบัติการทันที น้องใช้ลิ้นเก่งมาก ใช้ลิ่นให้ตั้งแต่หัวบนยังนหัวล่าง แลกลิ้นไปมาเสียวสุดๆครับปฏิบัติการแบบไม่ปราณีเลยทีเดียว น้องเลยและประกบปากแลกลิ้นเพิ่มอารมณ์กันสักครู่ ก็ได้เวลา WOT น้อทำได้เสียวมากๆครับ รุกรับไปมา ไม่นานผมก็แแพ้แตกจนได้สร็จแล้วก็ไปอาบน้ำให้กัน น้องนวดสักพักชวนคุยกระหนุงกระหนิงก็ถึงเวลาจากกันแล้ว เสียดายมากครับ บทสรุป พอใจกับน้องมากๆครับ นิสัยดี ดูแลดี GF+10 ,หน้าตา9,รูปร่าง9 ไปเลยครับ หากใครมีโอกาส แนะนำเลยคนนี้    ขอบคุณLovely Spa ที่ทำให้ผมมีความสุขในวันอากาศร้อนๆครับ ^_^ (ขออนุญาตใช้ปาร้านนะครับ) -.,-”   
loveme.s1981

สวัสดีครับ เพิ่งได้มีโอกาสมาส่งการบ้าน กับน้องพอลลีนแสนน่ารัก       ในวันที่ไปน้องๆเข้าร้านเยอะมากครับ เราเข้าไปแบบไม่ได้จอง งานใหญ่เลยครับเรียกได้ว่าตราตรึงทุกนาง เกิดเป็นคนหลายใจขึ้นมาทันที เลือกไม่ถึกก ถูกกก  นั่งคิดอยู่นาน น้องพอลลีนนี่แหละ ตัวเล็กน่ารักครับ พี่อาร์ก็บอกว่าคนนี้บู้ แน่นอน เราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึงเพราะดูน้องใสมาก 5555 รอน้องสักพัก น้องก็พาขึ้นไปครับ เป็นกันเองงงงมากกกกกกกก น้ารักมากกก ขี้เล่นเป็ยกันเอง เรียกว่ายิ่งกว่าแฟนน พอถึงน้องก็นั่งทำความรู้จักกันมากขึ้น น้องก็พาไปอาบน้ำครับ น้องดูแลอย่างดีขัดสีฉวีวัน พี่อยู่เฉยๆน้อง.จัดการเอง กลับมาที่ห้องนวดก่อนครับน้ำหนักมือใช้ได้ นวดได้อยู่พักนึงผมก็ไม่ไหว ให้นวดด้ทนหน้าบ้างน้องก็เริ่มจากบนลงล่าง งานละเอียดมาก จูบเป็นจูบ มือเบากว่าทำเอง เสียวแปร๊บบบบเลย งานบู้งานตามใจ ไม่มีหวงตัว มือ ปาก ช่วงล่าง ทำงานไปพร้อมๆกัน จนผมทนแทบไม่ไหวไปหลายรอบ ปกติ ไม่ค่อย  แต่เจองานน้อง พอลลีนเข้าไป แทนกลั้นไม่ไหว จนต้องพลิกกลับมาดูงานเองบ้างน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ ซี๊ดซ๊าด ตลอดเวลา  มือน้องก็ไม่ได้หยุดเลยงานลื่นงานไหลงานขยันจริงๆจนผมต้องพอน้องว่า ขอยอมแพ้เลย เสียวปวดท้องเลย 5555 ปล่อยมานึกว่าท่อแตกฟินนนนนนมากกกกกกก งาานเหลือจริงๆ +400 บายๆๆ
สรุป เนื้อตัว 9/10งาน 9.5/10GF 100/100  5555  น่ารักมากกกก มีโอกาสซ้ำแน่นอนครับ -.,-”
   
บูเช็คเทียน

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!   สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ   หลังจากได้ศึกษาน้องเค้ามาจากทางเวป และก็ได้คำแนะนำจากพีอาร์ ที่น่ารักของทางร้านว่า น้องพอลลีน เลยพี่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกันซะที  น้องเค้าจะกลับประมาณหัวค่ำ ไอ้เราเลิกงานยังไม่ตรงกันคับ พอดีวันนั้นได้แวะเข้าไปทำงานใกล้ๆแถวร้านพอดีดูนาฬิการ เชคน้องเข้าร้านแต่ก็ไม่ได้จองน้องเค้าไว้วัดใจเลยคับขับรถไปหาเลยดีกว่า  วัดใจกันไป ถ้ามีวาสนาต่อกันคราวนี้คงได้ขึ้นงานด้วยกันคับ ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็น เจอพีอาร์นัทแจ้งว่าน้องมีจอง   กำหละคราวนี้ แต่เหมือนฟ้าเปนใจคนจองโทรมายกเลิกเปนพรุ่งนี้แทน คราวนี้หละตาเราบ้างแล้ว แต่น้องกำลังขึ้นงานอยู่รอประมาณ 30 นาที ระหว่างรอน้องเราก็ดูคนอื่นๆๆไปก่อนคับเพื่อล็อคเป้าหมายไว้ก่อน แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบจองน้องคับ ได้ลุ้นดีว่าวันนี้จะได้ขึ้นกับใครดุว่ามีใครเข้าบ้างก็พอคับ   อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ ผิดหวังสมหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดาคับ วันนนั้นมีน้องอยู่หลายคนเลยมีทั้ง  ปิซ่า พราด้า ดิวส์ เจเจ นอตโตะ เมจิ เดซี่ วี่วี ประมาณนี้คับ เราก็เลือกน้องพอลลีนคับ น้องเค้าน่าตาน่ารัก สวยเลยคับ หุ่นดี มีหน้าอกผมว่าประมาณ 34-35 นะสวยกำลังดี มีซีนอลหน่อย ผิวเนียน ครบสเป็กคับ ลองดูปากอบนะคับลองกะกันเอานะคับว่าไซค์อะไร แต่แค่เหนน้องก็จะไม่ไหวแระ   แทบแย่เลยเราไม่ต้องคิดมากน้องลงมาแระ เราก็ขึ้นงานต่อเลยให้น้องได้พักซักแปปนึง ลูกค้าลงมาเร็วคับ รอไม่นาน จ่ายค่าเสียหายแล้วลุยๆๆๆๆ เราก็เดินวางฟอร์มนิ่งเฉยคับ คิดแผนการร้ายไว้ในใจอะ อิอิอิ  เสร็จเราแน่ พอเดินขึ้นไปน้องก็ชวนพูดคุยพอให้รู้จักกัน คับฟังเพลงซักพักกล่อมจิตรใจให้เบิกบานน้องชวนอาบน้ำเราก็ว่านอนสอนง่ายเลย อาบก็อาบน้อง เริ่มถอดเสื้อผ้า แม้คราวนี้ยิ่งแล้วใหญ่คับ ได้เหนเรือนร่างของน้องเค้า ถอดหมดเข้าห้องน้ำอาบน้ำตามปกติ ตามมาตรฐานคับ  ยังไม่มีอะไรชิวๆๆๆ เก็บไว้ก่อนคับ พออาบเสร็จเราน้องรอน้องบนเตียง ให้น้องเค้าทำงานตามสเตปไปคับ น้องก็เริ่มนวดด้านหลัง นวดขา นวดบ่าไป เราก็คว่ำาหน้านึกถึงน้องเค้าไป พอนวดได้ซักพักน้องให้หงายหน้าคับ ไม่ต้องพูดถึงอาวุธลับทำงานอัตโนมัติคับ ขยายขึ้นมาทันที น้องก็เริ่มมาเล่นกับน้องชายเราคับ ดูตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรน้องคงประมาณหวานๆ ฟิวแฟนแต่พอติดเครื่องได้น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมแฮะ เราเริ่มจากดื่มแคลเซียม น้องก็ไม่ยอมแพ้ ใช้ลิ้นลุกไล่เราน่าดูเริ่มจากจุดเสียวของเรา เลยตั่งแต่บนลงล่าง น้องใช้ลิ้นได้ดีคับ เราก็ไม่นิ่งเฉยลุกน้องเค้าบ้านมือไม้เริ่มสำรวจปากถ่ำเขี่ยไปเบาๆนุ่มนวล จนน้องเค้าเริ่มมีน้ำออกมามา เราก็ค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้น น้องก็เร่งจังหวะด้วย ใช้ทั้งลิ้น ทั้งมือ ประสานความเสียวเาก็ใช้ทั้งมือทั้งลิ้นด้วย   ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้กันคับ ซักพักน้องเริ่มเสียวมากขึ้น เราเหนหน้าน้องเสียวแล้วยิ่งได้อารมณ์ ต่างฝ่ายต่างเสร็จสมอารมณ์หมายคับ บอดจริงน้องน่ารักคับ ต้องทนุทนอมน้องเข้าไว้คับ   งานน้องใช้ได้เลยทีเดียวอาจไม่ถือว่าบู๊ล้างผลาญแบบแรมโบ้ แต่ก็ได้อยู่นะคับ จัดว่า -.,-”   
tm_pk


วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆหลังจากเล่นฟิทเนสมา ก็อยากจะหาน้องๆนวดสักคนแก้เมื่อยสักหน่อย ไม่รอช้ารีบไปร้านให้ไว ไปรอสักพักก็มีน้องเดินมาให้เลือกหลายคนอยู่ ก็มีน้องๆน่ารักแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถามPRว่ามีน้องที่ใกล้จะหมดรอบหรือคนที่กำลังเข้ามาหรือยังเดี๋ยวรอต่ออีกสักพัก PRก็แนะนำน้องพอลลีนมาบอกว่าเพิ่งออกไปข้างนอกทำธุระไม่นานเดี๋ยวตามเข้ามาให้ PRคอนเฟิมว่ารูปร่างเด็ดงานดี เราก็รอต่อสักพักน้องก็เข้ามาพอดีโอ้แม่จ้าว ช่างงามซะจริงถูกใจเลย ไม่รอช้ารีบไปจ่ายตังให้ไว มีการแซวเราเล่นด้วยนะน่ารักมากจริงๆ   น้องก็พาขึ้นห้องให้ไว ได้เป็นห้องเล็กแต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ มาถึงห้องน้องไม่รอช้ารีบมาปลดกระดุมถอดเสื้อเราให้ไว น้องพอลลีนก็ถอดของน้อง อื้อหือขาวนวลน่าเจี๊ยจริงๆ แล้วก็ลากเราไปอาบน้ำ เข้าห้องน้ำก็อาบน้ำให้เสร็จอย่างสะอาด มีเล่นเสียวนิดนึงบิ้วอารมณ์ ก่อนขึ้นเตียง พอพาขึ้นเตียงก็บอกน้องไปว่าวันนี้เมื่อยๆนะนวดให้หน่อย น้องก็นวดๆทั่วตัว หลังจากนั้นน้องก็ให้เรานอนหงาย แล้วน้อพอลลีนก็บรรเลงลิ้นให้ทั่วทุกจุด ตรงนี้แหละเสียวจริงๆ ไปทั่วทุกจุดจริงๆ มือผมก็ซนไปทั่วร่างกายของน้องเขา จนผมทนไม่ไหวจนเสร็จสับในที่สุด หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลายังเหลือก็นั่งคุยกันนิดหน่อย ก็นวดต่ออีกนิดหน่อย จนหมดเวลาน้องก็พาลงไปหน้าร้าน-.,-”   
teelangkah


หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha



ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 07:03:59 PM 19 กันยายน 2016 »

♥  น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 “ วันก่อนมีโอกาสผ่านมาแถวหทัยราษฎร์ เลยแวะมาผ่อนคลายกับที่ Lovely Spa ช่วงนี้น้องใหม่ๆเยอะมาก หมุนเวียนกันตลอด ใครชอบเด็กๆที่นี่ไม่ผิดหวัง ปรึกษา PR ได้เลย วันนั้นอยากขึ้นกับสายฝีมือ จึงเลือก น๊อตโตะ สุดยอดคนหนึ่งแห่งวงการ อัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ JAV  ตัวเล็ก บางกรอบ ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก สมคำร่ำลือ แต่ยังไม่ได้อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องก็ว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน แล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หัวนม สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง... ชักฮึดขึ้นมาเลยจัด 69 กลีบแน่น หญ้าบาง ชื้นแฉะ  ต่อด้วยสาหร่ายห่อกล้วย เสียวสุดๆ สักพักไม่ไหวก็แตกพ่ายในมือเธอ ฟินสุดๆ  เวลาเหลือ น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้  น้ำหนักมือดี  ผ่อนคลาย สบายมากๆ  ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดดี แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน  ขอบคุณทางร้านที่มอบส่วนลดการบ้าน แบบที่หาจากร้านอื่นไม่ได้ @Lovely Spa 
Cr. ปลาจากทางร้าน ”

jackal.k 


 “ น้องเริ่มก่อนเลยครับหลังจากร่างกายเราสะอาดแล้วน้องก็ลงลิ้นไปทั่วแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะหน้าอกหน้าท้อง ต้นขาและตรงนั้น น้องเขาละเลงลิ้นให้หมด ผมก็ลูบไล้ไปจับนู่นเขี่ยนี่น้องก็ขึ้นมาให้เราได้บิ้วบ้างกลิ่นตัวหอมตลอดเวลาได้หอมแล้วอารมณ์ขึ้นเลยจับพลิกเอาคืนน้องทำไงพี่ทำงั้นไล่ตั้งแต่ซอกคอ นม หน้าท้องลงไปขา ไหนๆก็ไหนๆละทาสีเลยดีกว่า ผมไล่ไปวนแล้วฉกลิ้นลงตรงนั้นน้องเขาสะดุ้งกระตุกเสียวและเกร็ง ได้อารมณ์จริงๆครับ ทำไปเรื่อยๆจนแฉะได้ที่แบบนี้ต้องได้เวลาใส่ cd แล้ว ขอทำเองบ้าง โหลดเรียบร้อย วันนี้เรา2คนค่อนข้างอารมณ์พลุกพล่านกระแทกกันไปผมก็ก้มดูดนมไป เวลาไปเลียโดนนมน๊อตโต๊ะจะสะดุ้งตลอดจนน้องบอกเสียวมาก กระแทกกันไปเรื่อยๆเสียงน้องครวญครางพร้อมเอามือจิกหลังเราทำกันจนเสร็จกอดกันแน่นด้วยความเสียว วันนี้รู้สึกดีกว่าคราวที่แล้ว น้องก็ช่วยเช็ดทำความสะอาด แล้วลงน้ำมันนวด ให้รู้สึกผ่อนคลายกับฝีมือนวดของน้องที่นวดได้ดีมากผมบอกว่าปล้ำก่อนนวดดีกว่าจริงๆ น้องก็บอกว่า ใช่พี่หนูว่า นวดก่อนมันไม่ดีน้ำมันมันเหนอะลงลิ้นก็ลำบากไม่เต็มที่ โอเครู้สูตรละ คราวหลังจัดแบบนี้ดีกว่า จบการนวดพาไปอาบน้ำล้างตัว ด้วยความสบายกายสบายใจ ให้ติ๊บเป็นรางวัล น้องพาเดินมาส่งกอดแขยถึงหน้าประตู
คะแนนมา หน้าตา7 หน้าตาดีระดับนึงหน้าตาแบบคนจีนหุ่น ทรวดทรง8 อันนี้ตัวเล็กสเป็คผมครับ  ลีลา 10เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย  gf คราวที่แล้ว8 ใช่มะ คราวนี้เอา9 ไปสนิทกันมากขึ้นถ้าจูบปากได้ผมให้10เลย”

rbgarcia 


“ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k


“ ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn


“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“เลิกงานเร็วก็ต้องแวะเข้าร้านก่อนเข้าบ้านตามธรรมเนียมวันนี้ลูกค้าเยอะมาก พีอาร์ก็แนะนำน้องนอตโตะให้รับรองไม่มีผิดหวังน้องตัวเล็กๆน่ารัก ถอดเสื้อผ้าออกมา สมส่วนไร้ไขมันงานอาบน้ำสะอาดหมดจด เข้าห้องงานนวดเอาไว้ทีหลัง นอนหงายเริ่มนวดกันเลย ถูกจู่โจมด้วยลิ้นตั้งแต่บนจนล่างพริ้วจริงๆงานนี้ขอน้องไม่ใช้มือนะ แล้วสลับมาอยู่ด้านบนบ้างดูดนมไปเรื่อยๆ เสียงเริ่มมา ตัวเริ่มบิด เอื้อมมือลงด้านล่างน้ำเริ่มซึมๆ แล้วก็ให้น้องนั่งข้างบน ตามสัญญาไม่ใช้มือนะน้องเริ่มโยก จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นพร้อมเสียงที่ดังขึ้นจนทนไม่ไหวแพ้น้องไป ออกไปอาบน้ำล้างตัว กลับมาให้น้องนวดต่อน้ำหนักมือดีมาก ระหว่างนวดก็คุยไปเรื่อย ฮาดีมาวันนี้คุ้มค่าจริงๆทั้งนวด+นัว”
saw001


“คุยดีครับ คุยได้เรื่อยๆ แบบสบายๆ ไม่นานไฟก็มาเราก็ไปต่อกันที่เตียงน้องเริ่มจากบิ้วก่อนเลย ฝีมือถือว่าลื่นไหลดีครับ นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ จำได้แค่อ่อนๆ อย่างผมเจอน้องได้ไม่นานนัก็เสร็จเรียบร้อยไป  จากนั้นน้องก็มานวดให้ พร้อมกับชวนคุยไปเรื่อยๆ นวดสบายจนผมเกือบหลับเลย ดีที่น้องชวนคุยเรื่อยๆน้องมีเล่าให้ฟังเรื่องหนัง Sex and Zen 3D ด้วยครับ เล่ามาเป็นฉากๆ เลย (ผมไม่เคยดูอ่ะนะ) ไม่รู้น้องอยากจะสื่อว่า พี่ไปฝีกวิชามาใหม่ หรือเปล่า  ตอนนั้นคิดไม่ทัน ไม่งั้นจะให้น้องช่วยฝึกวิชาให้ซะเลย 
สรุปดีกว่า: น๊อตโต๊ะ @Lovely Spa ตัวเล็ก หุ่นดี บางกรอบ บริการเยี่ยมครับ”

jx1977


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 “ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราะหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 07:04:28 PM 19 กันยายน 2016 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07:05:05 PM 19 กันยายน 2016 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะปังหัวจรดเท้า!!!!! หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!!ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!!!!!! เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ เน้นนิ่งๆ ไม่ทำอะไรมาก สไตล์ชงเองกินเองOnly!!!!!!!
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”   
D2T


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.584 วินาที กับ 26 คำสั่ง