Ads
 05:01:41 PM 14 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกครึ่ง ของแท้ +พริตตี้ หน้า สวย สวย เยอะเช็คชื่อด่วน !!!! 14-01-58  (อ่าน 3292 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:56:37 AM 14 มกราคม 2015 »

** โซบะ **
ครั้งแรกในชีวิต สั่นๆ ไม่รับงานโหด "อิมพอร์ตตรงจากญี่ปุ่น"สาวซากุระนำเข้าของแท้!!! หน้าสุดสวยดีกรีเน็ตไอดอล ขาวออร่า ที่สุดของคุ้มค่า
[/size][/color]



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:57:57 AM 14 มกราคม 2015 »

Wawa (น้องหว่าหวา)


คิวจองล้นทะลัก "นางแบบตัวท็อป
สไตล์เคป๊อป"ขาวสวยเอ็กซ์ จีเอฟเยอะ
เหมือนอยู่กับแฟน จีบกันทุกนาที




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ขอเรียกมาดูตัว น่ารักมาก ขาว คม ไม่ต้องคิดนาน ขอจัดคนนี้ครับ ขอข้ามไปถึงในห้องเลยนะครับแบบว่า หุ่นดีมาก ขาว น้องค่อย ไซ้ร์ ผมก็เลยผลัดกลับจัดการ แค่ไซ้แรก น้องขนลุกทั้งตัวมีเสียงเบาในคอ ยิ่งทำให้ได้อารมณ์ มากขึ้น อยากให้ลองกันครับ”   
ingman

“หน้าตาดีที่เดียว  น่ารัก เนื้อตัวน้องขาวเนียน  หน้าตาจิ้มลิ้ม  เซ็กซี่  จุกสวย สู้ลิ้น  ล่างสวยงาม  ตัดแต่งมาดี เข้าห้องสู้โหมด  นัว  ให้น้องเริ่มก่อน  น้องทำได้นุ่มนวล  ไม่รุ่นแรง ไปเรื่อยๆ  แต่เสียวดี  และแล้วก็มาถึงผมบ้าง จับน้องพลิกลงนัวเลย  น้องเสียวได้ใจจริงๆ  แฉะๆ ถูครับ  ถูไปถูมาเริ่มไม่ไหว  จนเสร็จ
หน้าตาน่ารักดี  จุกสวย ช่วงล่างสวยงาม นิสัยยิ้มแย้ม สบายๆ”
   
mittaparb


“วันนี้ได้เจอ น้องหว่าหวา สาวสวย น่ารัก ที่เล็งมานาน แต่ไม่เจอสักที  จากการสอบถามจึงรู้ว่า ที่ไม่เคยเจอกันสักทีเป็นเพราะน้องจะอยู่ช่วงกลางวันและกลับเร็ว  ถ้าวันนี้ไม่เกงาน มากลางวัน ก็คงไม่ได้เจอกันน้องอาบน้ำให้ตามมาตราฐาน ไม่ได้เล่นซนอะไรมาก เพราะวันนี้ได้ห้องเล็กห้องน้ำรวม เนื่องจาก ลูกค้าเยอะ  (รอครั้งหน้าได้ห้องใหญ่ อาจมีความบันเทิงกว่านี้)งานน้องออกแนวหวานๆ ไฟหน้าสวยพอดีมือ หลอดเล็กน่ารัก  ให้ได้ซุกซน ระหว่างที่น้องก็กำลัง ใช้มือที่พริ้วไหวไปมา  ช่วยกันทำงาน มองหน้าหวานๆ  ประกอบกับ บรรยากาศฝนตกพรำๆ  อารมณ์ เตลิด ไปอย่างรวดเร็ว  เวลาที่เหลือ ซึ่งปกติไม่เคยเหลือ ก็นอนเล่น คลุกกันไปมา น้องคุยเก่ง เพลิน เหมือนอยู่กับแฟน
สรุป  สวย น่ารัก หุ่นดี  งานหวานๆ  ผ่อนคลาย สบายๆ แต่ฟิน  ไม่ใช่แนวบู๊ดุเดือดใครชอบแนวนี้  แนะนำเลยครับ”
   
boysize

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03:00:57 AM 14 มกราคม 2015 »

NUTTY(น้องนัทตี้)

"     พริตตี้น้ำเมาชื่อดัง หน้าลูกครึ่งตาหวานหยดย้อย
หุ่นบาง สวยละลาย บู๊บิ๊วมันกระจาย         



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“เมื่อคืนวันศุกร์ได้มีโอกาสไปเยี่ยมร้าน Lovely Spa มา เห็นพี่ๆบอกว่าที่นี่น้องๆสวยๆเยอะ งานดี เลยว่าจะไปสร้างแลนมาร์คศักหน่อย  ไป ถึง มีแจ่มๆหลายคนเลย(สงสัยต้องกลับมาเก็บอีกหลายคน มีลิลลี่นมเด้งนำหน้ามาเลย กะโดนัทน่ารักเดะๆ) ...............สวยได้รูป เลียมันอร่อยเหาะ น้องก็ค่อยๆละลเงลิ้นไล่จากนมเรา ไล่ลงล่างเรื่อยๆ ลิ้นพริ้วดีครับ ผมก็คลึงนมน้องตามไปด้วย และก็คอยบิ๊วปิ๋มน้องเรื่อยๆ หลังจากจับปิ๋มแล้วรู้สึกน้ำมา เราก็พร้อมแล้ว ก็จัดทุกท่าที่คิดได้ครับ แต่อยากบอกว่าพออารมน้องมาแล้ว มันสุดๆครัช คำถึงใจมา(แรงๆ,หนูทำเอง) ซาวด์มา จากงานหวาน กลายเป็นงานAVไปเลย อาาาาาาา   1-1 มีความสุขทั้งคู่เสร็จสมอารมหมายกันปายยครับผม  ไม่ค่อยได้เขียนนะครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ จะพยายามส่งการบ้านย้อนหลังไม่นานมานี้ให้นะครับ
วันหลังจะไปเยี่ยมเยียน Lovely Spa อีกนะครับผม^^”

kuupop



“มาบ่อยครับที่ Lovely spa ที่นี่ของเค้าดีจริงจริงนะครับ บรรยากาศในร้านก็ดีจัดได้อย่างลงตัว ห้องนอนก็จ้ดได้สวยสไตล์บาหลี น่านอนนวดมากคร้บ มีต้นไม้ เปิดเพลงเบาเบา แอร์เย็นฉำ และวันนี้ ผมก็ได้มีโอกาศมาที่ Lovely spa อีกแล้วครับ ของเค้าดีจึงต้องหาโอกาศมาบ่อย อยากจะขึ้นกับน้องให้ครบทุกคน....... น้องหน้าตาน่ารักมากครับ ขึ้นห้องแล้วก็พาผมไปอาบน้ำตอนอาบน้ำน้องเอามือมาขัดจรวดให้ผมเสียวมากครับเกือบเสร็จตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเตียง  พออาบน้ำเสร็จน้องก็ให้ผมไปนอนบนเตียง แล้วน้องก็นวดตัวเบาครายเมื่อยให้นิดหน่อย สักพักน้องก็จัดหนักใ้ห้เลยครับจนผมตั้งตัวไม่ทัน ทั้งบดทั้งขยี้ น้องเริ่มจู่โจมด้วยไฟคู่หน้าลงมาถูไถที่ตัวของผม แล้วลงไปถูที่จรวด....น้องทำเสียวดีมากเลยต้องเสร็จก่อนวัยอันควร แล้วน้องก็พาผมไปอายน้ำล้างตัว พออาบเสร็จน้องบอกนอนคว้ำซิค๊ะเดี๋ยวนวดผเอนคลายให้ผมบอกก็ดีเหมือนกันเพราะเวลายัวเหลืออีกนิดหน่อย น้องนวดดีทำเอาผมหลับเลยครับ เหมือนเดิม     3     ผ่านครับ”
dumsr20


“(ต้องบอกว่ากลิ่นตัวน้องเค้าหอมไปทั้งตัวเลย) นัวร์ไปนัวร์มา ผลัดกันขึ้น-ลงตามจังหวะจนทั้งผมและน้องหยุดไม่อยู่ เถลิดไปไกลเลยครับ ^ ^ ของแถมเพียบ เกินคาดครับ...ณ ตอนนั้นรู้สึกว่า 1.30 ชม. ของผมมันช่างผ่านไปไวซะจริงๆ อยากหยุดเวลาไว้เลยทีเดียว ซัดกันไปซัดกันมาน้องก็นำไปก่อน 1-0 ผมเลยไม่รีรอสวมวิญญาณเมสสี่กระชากลากเลื้อยไปยิงและก็ตีเสมอ 1-1 อาบน้ำแต่งตัวลงมาจัดเบียร์อีก 1 ขวด และน้องก็แวะมานั่งคุยด้วยเป็นเพื่อน เพราะน้องเลิกงานกำลังจะกลับบ้านพอดี นั่งดื่มไปคุยกับน้องไป ฟินนอกรอบแบบสุดๆ ^ ^ งานนี้มีซ้ำแน่นอน...สรุป : น้องนัทตี้ครบเครื่องเรื่องผู้หญิงจริงๆ ไม่หยิ่ง ไม่หวงตัว ได้ทั้งรุกและรับ สวยหุ่นดี นมสวย น่ารัก กลิ่นตัวหอม...สุภาพกับน้องผมว่าท่านจะได้ของแถมเพียบ ทอนกลับบ้านเป๋าตุงแน่นอน และผมก็ได้ทอนอีกครั้ง... ”   
energyz


“เข้ามาในห้อง น้องก็พาอาบน้ำ ชวนคุยตลอด  Friendly มาก ๆ ได้อารมณ์มากกก โดยรวมแล้วสุด น้องน่ารักมาก งานนวดดี  งานนัวเริ่ด  Friedlyมากๆ คะแนน รูปร่างหน้าตา 9 งานนวด 9 งานนัว-บิ้ว 10 ไปเลย ดูแลเอาใจใส่10 GF100 เลย
ไปซ้ำรอบ 2 น้องจัดหนักกว่าเดิม วันนี้ก็เลยหลงเธอเข้าไปหนักกว่าเดิมคะแนนทุกอย่างเท่าเดิม แต่ GF เอาไปเลย 10000000”
   
Crazymann


“ป๋าค่ะ...เสียวมั๊ยเลือดสูบฉีดจนรู้สึกหน้าป๋าร้อนวูบวาบนู๋ๆรุมนัวบิ้วป๋า จนเสียวเกร็ง นู๋ๆ 2 น.เล่นน้ำกะฟองสบู่ หัวเราะชอบใจป๋าเลยมีโอกาสใช้ฝ่ามือทะลายฟองฝากเป็นที่ระลึก”
oilman

“เริ่มจากการเปลี่ยนชุดอาบน้ำ ผมเริ่มมีการซู่ซ่าขึ้นมาทันที น้องค่อนข้างมีลูกเล่นให้เราได้เสียวตลอดจริงๆ ไม่ว่าจะเป้นการยั่วยวนด้วยท่าทางอันน่ารัก หรือการยั่วด้วยการสัมผัสจุดตายน้องนัทตี้ดูเล่นเอาผมเสียวซะร้องซี๊ดออกมาโดนไม่ได้ตั้งใจ นี้แค่ทำความสะอาดร่างกาย โอ็วเกิดมายังไม่เคยเห็นใครใช้ลิ้นเก่งขนาดนี้มาก่อนเลย โอ้วววววว โน้ววววว”
no_soda

“พี่เอานิ้วเข้าไปซิค่ะ นัทตี้ เลิฟลี่ สปา”
no_soda

“นัตตี้ ตัวเล็กเซ็กซี่ไฟหน้าดูดี ขึ้นแล้วเพลิน.....
ทีนี้และที่พี่เหมือนอยู่บนสวรรค์เลยยย  จะยอมได้ไง  เลยขอนั่ง  ให้กลีบแนบแท่น และเราแนบกัน  ผมกอดน้องไว้แน่น  ลมหายใจอ่อนละลวยและเสียงครางเป็นพักๆ  โอววว ในที่สุดน้องก็พาผมทะลักจนได้  สุโค้ยยยเดสสส”

pcnut0204

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03:01:46 AM 14 มกราคม 2015 »

Notto(น้องน็อตโตะ)

"โคโยตี้สไตล์" กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์
อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“การบ้านนี้ค้างส่งข้ามปีเลยครับ (จริงๆ ก็หลายเดือนแล้วเหมือนกัน) ช่วงนี้นานๆ ถึงจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวและมาเล่นเว็บนี้ซักทีห่างหายไปนาน พอมีโอกาสก็ไปร้านเดิมครับ Lovely Spa ปกติจะไปที่ร้านเลย แล้วแต่ดวงว่าจะเจอใคร แต่คราวนี้ลองจองผ่าน LINE มั่งดีกว่า PR ใจดีก็ส่งรูปน้องๆ และแนะนำมาให้ สรุปว่าเลือกน้องน๊อตโตะไปถึงร้าน พอเจอน้องความรู้สึกแว๊บแรกคือ ไม่ขาวเหมือนในรูปแฮะ (สงสัยช่วงนั้นน้องจะออกงานบ่อย) น้องตัวเล็ก หุ่นดีครับพอเข้าห้อง ถอดชุด อาบน้ำ น้องน๊อตโต๊ะนี่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย หน้าท้องแบนราบแบบที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คงอิจฉาเลยหล่ะ  น้องเป็นคนที่อาบน้ำสะอาดมาก   ถึงขนาดลงไปนั่งถูเท้าให้สะอาดเลยทีเดียวครับระหว่างอาบน้ำไฟดับซะงั้น   ก็เลยได้บรรยากาศอีกแบบ ยืนคุยกับน้องแบบมองไม่เห็นกัน น้องเป็นคนคุยดีครับ คุยได้เรื่อยๆ แบบสบายๆ ไม่นานไฟก็มาเราก็ไปต่อกันที่เตียงน้องเริ่มจากบิ้วก่อนเลย ฝีมือถือว่าลื่นไหลดีครับ นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ จำได้แค่อ่อนๆ อย่างผมเจอน้องได้ไม่นานนัก็เสร็จเรียบร้อยไป  จากนั้นน้องก็มานวดให้ พร้อมกับชวนคุยไปเรื่อยๆ นวดสบายจนผมเกือบหลับเลย ดีที่น้องชวนคุยเรื่อยๆน้องมีเล่าให้ฟังเรื่องหนัง Sex and Zen 3D ด้วยครับ เล่ามาเป็นฉากๆ เลย (ผมไม่เคยดูอ่ะนะ) ไม่รู้น้องอยากจะสื่อว่า พี่ไปฝีกวิชามาใหม่ หรือเปล่า  ตอนนั้นคิดไม่ทัน ไม่งั้นจะให้น้องช่วยฝึกวิชาให้ซะเลย 
สรุปดีกว่า: น๊อตโต๊ะ @Lovely Spa ตัวเล็ก หุ่นดี บางกรอบ บริการเยี่ยมครับ”


jx1977


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 “ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราะหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03:03:07 AM 14 มกราคม 2015 »

Hollan (น้องฮอลแลน)

  เด็กใสๆวัย20 เต็มไม้เต็มมือ
ด้วยสัดส่วน 36-25-35 ขาวเนียนงานมันส์!!
จีเอฟใส่กระจาย ฝึกบู๊ฝึกลุย
อยากเป็นไฟเตอร์ให้พี่ๆมาเทรนเต็มสตรีม
ลากได้จากห้องน้ำยันบนเตียง




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"ปีเก่า ..2557  ผ่านไป  ปีใหม่ 2558 ผ่านมา....นึกทบทวน..ไปฉลองที่ไหนมานี่อ้อ ฉลองปีเก่ากะน้อง ฮอลแลนด์  และ ต้องรับปีใหม่กะน้องโดนัท นะเอง...
Hollan (น้องฮอลแลน)
เด็กใสๆวัย20 เต็มไม้เต็มมือ
ด้วยสัดส่วน 36-25-35
ขาวเนียนงานมันส์!!
จีเอฟใส่กระจาย ฝึกบู๊ฝึกลุย
อยากเป็นไฟเตอร์ให้พี่ๆมาเทรนเต็มสตรีม
ลากได้จากห้องน้ำยันบนเตียง
ปีเก่า  น้องฮอลแลนด์  เด็กวันใส อายุ 20  วันนั้น  มองดูน้องออกมาโชว์ตัว  หุ่นแน่นมาก เจ้าเนื้อนิดๆๆหน้าตาน่ารัก ผิวสวย...ที่สำคุญ หน้าอก สวยมาก  เน้น ครับ  มากกกกลีลาอาบน้ำ..มีเล่นเสียว ลูบหน้าลูบหลังทั้งนั้งหรือยื่น โดยเฉพาะท่าห่อสาหร่ายด้วยสองเต้า...สุดยอดนวดนัว...บนเตียว..เสียวสุดยอด จับจัวหวะนวดรีดขึ้นรีดลง..ผ่อนหนักเบา  ตามคำร้องขอ ที่สำคัญการทำงาน ประสานกันได้อย่างดี  มื่อหนึ่งนวด มือหนึ่งลูบ  ลิ้นปากก็จู๊บๆๆ เหมื่อนได้ สาม  นางฟ้ามาทำงานพร้อมๆๆกันขอบคุณครับ  น้องฮอลแลนด์   ที่ส่งท้ายปี 2557 ได้สุดยอด...สุดเสียวส่งท้ายปี 2557”
   
Somsakbest


"
หน้าเด็กคมชัดลึก หุ่นสะท้านไฟหน้าใหญ่ตัวเล็กอวบนึดๆ  สาวเหนือ ปอ 1 ใหม่แก่กล่องนิสัยดี  งานนวดธรรมดา งานบิ้วพอได้  มีfull option ค่าขนมคุยกันเองครับผม  "

batman2557


"ส่งการบ้านย้อนหลังก่อนปีใหม่ครับน้องๆที่นี่เขาไม่ค่อยกล้าให้ถ่ายรูปมาลงการบ้านสักเท่าไหร่เลยมีรูปแค่นี้นะคับพอมาถึงร้านก็ไม่ต้องก่วงนะครับจอดสบาย ใครจะจอดแบบแอบๆหรือจะจอดโถงๆเลยก็ได้นะครับพอจอดเสร็จเดินเข้าร้าน ไปแบบไม่มีโปรแกรมPr. ก็ยังเป็นกันเองเหมือนเดิม ก็นั่งถามกันอยู่ มีน้องคนนึงเดินแวปมาเอาของอีกแล้วครับ เรื่องแวปๆนี่มันช่างโดรนใจจริงๆน้องขาว แน่น ตูม แม่ให้หรือหมอให้มา เลยต้องพิสูจน์ครับถึงเวลาพิสูจน์ละตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า ตามธรรมเนียมครับ จ้องถอดเสื้อผ้ากันก่อนสิ่งที่ผมอยากรู้คือ ของจริงหรือป๊าว!!ผมก็ขอถอดให้เลยครับค่อยๆแกะจนเหลือแค่ชุดชั้นใน ก็เลยขอน้องสัมผัสก่อนเลยมันช่าง.................เต็มจนล้นมือจริงๆครับ แบบแม่ให้มาเลยน้องฮอลแลนด์ ก็เขิลๆ น้องฟิวเด็กๆ ครับ ใครอยากเที่ยวเทือกเขาฮอลแลน์ มาเลยครับ เขาจริงๆพออาบน้ำอาบน้ำน้องเขาอาบซะจนผมเกือบเกลี้ยงเลยนะครับมันมีอีกเยอะถ้าเล่าหมดจะเสร็จกันได้นะครับพอมาที่เตียง น้องก็เริ่มบอดี้จากข้างหลังทั้งภูเขา และทุ้งหญ้า มันช่างฟินเหลือเกินน้องเขาน่ารักเป็นกันเองมากครับพอหันมาหน้าด้านมือผมก็เริ่มปฏิบัติการทันทีมันช่อางฟินกับส่วนต่างๆบนเรือนร่างของน้องมากน้องก็ทำงานของน้อง ผมก็ทำงานของผมแล้วก็ ตูมมมเกิดเป็นโกโก้ครันช์ ทันทีสรุปงานบอดี้ 10ความสดใส 9เป็นกันเอง9ฟิน 10มาที่นี่ไม่มีผิดหวังครับ"
Hs007



"
ช่วงนี้ว่างงานเข้าร้านบ่อยลองของไปเรื่อย เมื่อคืนเข้าไปตีสอง ก็ยังมีน้องๆอยู่หลายคนเลือกน้อง ฮอนแลนด์ ดูรูปมานานมาเจอตัวจริง ตัวเล็กแต่อกไม่เล็กขนาดใส่เสื้อผ้ายังแน่นขนาดนั้นขึ้นห้องน้องถอดเสื้อผ้าให้ อาบน้ำตามมาตรฐาน มีเสียวเล็กน้อย อยากจะบอกว่า ขาวมาก นมก็สวยบวกใหญ่อีกต่างหากกลับมาที่เตียงงานนวดน้องเพิ่งเริ่มหัด ต้องรอพี่ๆมาช่วยเทรนน้องหน่อย น้ำหนักมือใช้ได้ นวดไปซักพักน้องเริ่มบิ้วจากข้างหลังไซร้ตั้งแต่หูเลื่อนลงมาถึงกลางหลัง เล่นซะขนลุก พลิกกลับด้านหน้าลงเจลที่ลงนม เอามาห่อแล้วรูด อารมย์ร่วมน้องดีมากทำเองครางเองขออยู่ข้างบนบ้าง กินนมก่อนเลยเสียงยังคงมาต่อเนื่อง มือก็สำรวจปากถ้ำ กดจุดคลึงๆ น้องคงสบายนอนหลับพริมเลยนมก็สวย ถ้ำก็สวย เล่นซักพักก็ให้น้องปิดงานเลย นอนหงายให้น้องเอาสาหร่ายมาห่อจนต้องปล่อยของจนหมดหลอดสบายตัวไป
สรุป  ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ คุยเก่ง อารมย์ร่วมดี รอพี่ๆมาสอนนวดครับ "

saw001


“ น้องถอดเสื้อผ้า ถอดกางเกงให้ คุยกันไม่หยุดแล้วสองคนก็เหลือแต่ตัวล้อนจ้อน พากันเดินเข้าห้องน้ำ อาบน้ำถูเนื้อถูตัวสะอาด  น้องสั้งนอนคว่ำ นอนแต่โดยดี น้ำมันไม่ต้อง เจลไม่ต้อง นวดไม่ต้องสด ๆ ล้วนไซร์ นม บอดี้หลัง ขนไร ๆ ถูไปถูมา ขนลุกขนวาวคำสั่ง นอนหงายค่ะพี่ หงายมาก็เจอนอนทับ สไลด์ มือบีบเจล ชะโลม ใส่เจ้าน้องชาย สะละเหวี้ยว มากเลยขอทำบ้างไม่พูดอะไรมากเหมือนกันเลียนม ขย่มจิ้ม มือน้องไม่หยุดจับน้องชาย ส่ายไปสายมา ปากดูด มือลูบ และแล้วก็ทดไม่ไหว แพ้แตกเต็มขาน้อง  น้องเดินไปล้างตัวกลับมาจะนวด เจอน้องชายร้องไห้ เต็มที่นอนเลยอาบน้ำแต่งตัวลงเลยขาว นมใหญ่ ไฟเตอร์ ยอมครับ "
โซลูม@น


“ขับรถจากระยองกลับ กทม เย็นนี้ รถติดหนัก Motor Way รู้สึกว่า ปวดเมี่อยตัวไปหมด อยากอาบน้ำ นอนสบายๆๆสักงีบ ไปไหนดีละ อิอิ จะมีที่ไหน ดีไปกว่า สปาแห่งความรัก Lovely Spa...อะไรจะขนาดนั้น น้อง Holland   จัดแจงนวดส่วนบน  นั้นแน่ใช่หน้าอกที่ใหญ่โต นวดให้ด้วย...พร้อมลีลาลงลิ่น ซอกคอ ...หัวนม...สุดสียวไม่ไหวแล้วครับ  ดึงตัวน้อง Holland เข้ามากอดซะแน่เลย ....ปล่อยให้ น้อง MIMI  ขัดห้วจรวด จนจบขบวบการ.....อ้าวววว  ยังไม่ยอมให้จบซะอีก  แกล้งกันอีกแล้ว....เหมือนจบไปแล้วหนึ่งรอบแต่ไม่ยอมให้จบ  ต่อรอบสอง..เร่ง Speed เร็วขึ้น เร้วขึ้น....รถวิ่งพรุ่งปรีดเลย....เหยียบเบรกไม่ทันแล้วครับอะไร ขวางหน้า  ชนแหลกเลย....จบรอบสอง....หน้ามืดตามั่วเลย ...ตามมาพร้อมเสียงกระซิบ   นี่ Lesson 1  รอบหน้า จะแสดง lesson 2  ให้ค่ะ  คุณพี่ แล้วนี่จะขับรถกลับบ้านไหวมั๊ย.... ”   
Somsakbest



“เหตุเกิดจาก วันนั้นทั้งวัน มีแต่เรื่องงาน เข้ามา สุมๆ โอ้ย... ไม่ไหว ขอหลบไปผ่อนคลายนิดนึง นะ ..   ว่าแล้วก็ที่เดิม Lovely Spa ไม่มีที่ไหนจะชัวร์กว่านี้ อีกแล้ว สำหรับผมนะ ... ท่านอื่นผม ไม่แน่ใจ ไม่ได้นัดใคร ไม่ได้จองใคร ไม่มีใครชวน เดินมันเข้าไป ว่าแล้วก็ถูกใจ น้องฮอลแลนด์ ดูเด็กๆ อวบๆ น่ารัก ก็ตกลง ขึ้นงานกับน้อง น้องดูแลเอาใจใส่ดีนะครับ ตั้งแต่หยิบผ้าขนหนู จะถอดกระดุมให้ แต่ ผมไม่ถนัด เรื่องถอดที่ทำเอง เร็วกว่าๆ ... อิอิ   น้องอาบน้ำได้ เสียวดีนะครับ มี บอดี้ตั้งแต่ในห้องน้ำ นิดๆ หน่อยๆ พอเสียว ... 555 น้องคุยเก่ง ช่างเอาใจ ไม่เงียบเหงา หล่ะ ขึ้นงานกับน้อง คนนี้ ช่างถาม ตามประสาเด็กๆ  เสียงสนทนาก็เงียบหายไป มาแบบตั้งตัวไม่ทัน ตัวเบากันเลยทีเดียว ... น้องบอกถ้าพี่ไหว หนูจัดให้อีกได้นะ... ช่วงนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้ มาร้านนี้ทีไร โดนน้องแกล้ง ตลอด ... 555   ชอบนะ ไม่ใช่ไม่ชอบ แต่จนแล้วจนรอด ก็ไหวแค่ 1 แต่ก็คุณภาพเลยนะครับ  ขอบคุณน้องฮอลแลนด์นะครับ น่ารัก เอาใจ ครบเลย GF 100 เลยยกให้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสถานที่ผ่อนคลาย ที่ได้ผลจริงๆ ... ขอบคุณครับ”     
Micro_T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03:04:16 AM 14 มกราคม 2015 »

Paytai  (น้องเพทาย)


เปิดซิงมือสั่นๆ!!!! วัยใสน่ารัก หน้าเพรียว หุ่นเรียว
ดูเว็บนวด*ไม่อนุญาต#05*ทุกวันฝึกอารมณ์ "พี่ให้นู๋สเปรย์ให้เลยดีไหมคะ"
จีเอฟดีเหมือนแฟนมาก น่าร้ากกกกสุดซอย!!! ระดับ 1+2 ทันที










 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ




"วันนี้บึ้งรถมาหลังเลิกงานไม่แจ้ง ไม่ได้จอง มาถึงซื้อน้ำมาฝาก พีอาร์ แล้วก็คุย ถามใครอยู่บ้างบอกเพทายขึ้นเลย เลยนะมาแล้วก็รอ ระหว่างนั้นลูกค้าเข้ามาเยอะ นั่งรอกันต่อไป และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอย น้องเพทายลงมา ทักทายแล้วถามว่ามานานยัง ปะขึ้นงานกับหนูชำระค่าเสียหายเดินขึ้น ควงคู่เดินขึ้นห้องไป ไม่ต้องลีลากันมากรู้ ๆ กันอยู่ถอดเสื้อถอดผ้า พากันเดินเข้าห้องน้ำ เปิดฝักบัว อุ่น ถูตัวล้างตัวสาวสั้นสาวยาว ทั้งด้านหน้าด้านหลัง หันหน้าหันหลังแล้วก็จ๊วบ ไปหนึ่งครั้ง เสร็จเช็ดเนื้อเช็ดตัว เดินเข้าห้อง นอนที่เตียงแล้ว น้องนวดฝีมือเหมือนเดิมจากนั้นก็หันหน้าแล้วประกบเลยครับ ทับกันไปทับกันมา ชิวหาพาเพลินสิครับ ผลัดกันรุกรับบางช่วงก็หยุดคุยนั่งกอดกันทับเบียดน้องสาวกันจนเวลาล่วงเลย สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้แตก ไป 1-0 มองดูเวลาแล้ว เวลาเกิน ชม.ครึ่งอารมณ์มันพาไปลงมาจ่ายเพิ่ม เคาเตอร์ ฮ่า ๆๆ ฟินแบบแฟนสุดยอดครับมาตรฐานคงเส้นคงวาเหมือนเดิม เพทาย ยังงัยก็ต้องซ้ำ
โซลูม@น


"ช่วงนี้ว่างได้เข้าร้านจากไม่ได้เข้ามาหลายเดือนวันนี้ pr แนะนำน้องเพทาย น่ารักคุยเก่งพอถึงห้อง น้องพาไอาบน้ำ อาบได้สะอาดมากทุกซอกทุกมุมเสียวสุดๆ. ตัดมาที่ห้องน้องนวดหลังให้ พอหันหน้าเจอน้องบิ้ว 1+2 ทันทีเสียวแว้ปสุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เลย น้องน่ารักคุยสนุกๆคับว่างมาลองกันได้
kappojr


"เลิกงานดึกก่อนกลับบ้านแวะ lovely spa ที่เดิม
เช็คชื่อน้องๆกันก่อน มีใครอยู่บ้าง มีว่าง 4-5 คน
เพทายนี่แหละขึ้นมา 2 ครั้งไม่ผิดหวัง
ถึงร้านเตรียมน้ำขึ้นห้อง อาบน้ำสะอาดเหมือนเดิม
body ในห้องน้ำนานหน่อยได้น้ำอุ่นๆมันตื่นดี
น้องเข้าข้างหลังเอื้อมมือมาล้วงไข่ด้านหน้าขัดลำจนเกือบพุ่ง
แล้วให้นั่งบนเก้าอี้เอานมมาห่อกล้วย ต้องขอเบรคไว้ก่อน
มาต่อที่เตียงดีกว่า นอนคว่ำงานนวดเหมือนเดิมน้ำหนักมือดี
ลงเจล นมถูหลัง สาหร่ายถูก้น แล้วค่อยๆลงลิ้นตั้งแต่หูจนถึงก้นกก
พลิกกลับด้านหน้า เพทายรุกต่อลงลิ้นที่หัวนมแล้วไล่ลงไปถึงตู้ฟักไข่
มือค่อยๆสาวไปเรื่อยๆ จนต้องบิดตัวตามด้วยความเสียว
ขอน้องห่อสาหร่ายหน่อย จัดให้ครับ โหลดซีดีกันพลาด
เพทายขึ้นค่อมขย่มไม่ยั้ง ก่อนถึงที่หมายขออยู่บนบ้าง
หนีบพี่หน่อยนะ จะขอเสร็จท่านี้ แล้วก็จับใส่หว่างขา
ค่อยๆขยับจนถึงที่หมาย ปล่อยของออกจากตัวสบายไป
ครั้งที่ 3 งานคงเส้นคงวา ทำไมถึงมาซ้ำ ก็ไม่รู้สินะ

saw001

"รอบสามสำหรับน้องเพทาย วันนี้ไปดึกมาก ไปถึงห้องเต็มเกือบหมด ... ไม่ต้องพูดพล้ำทำเพลง นั่งกินน้ำแป๊ปหนึ่งจ่ายเงิน พร้อมได้รับส่วนลดพากันเดินขึ้นห้องเข้าห้อง ก็กอดเลยนัวกันพองาม น้องบอกไปอาบน้ำกันก่อนนะ จัดการถอดผ้า นุ่งผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำอย่างละเมียดละไมเหมือนเดิม น้องชายเราคึกวันนี้ชี้หน้าน้องตลอด ๆ หันหลังให้น้องแนบนมติดหลังไซร์กัน ก้มต่ำเอื้อมมือจากด้านหลังล้างน้องชาย สาว จะเสียวทะลักเลย น้องบอกไปที่ห้องดีกว่าตัดมาที่ห้องก็นอนคว่ำให้น้องนวด วันนี้ไม่ใช้มือเยอะ ใช้ลิ้นนวดแทนเสียเสียวไปทั้งร่าง อยากหันหน้าเต็มแก่ และแล้วก็ได้ยินเสียงหันหน้าได้แล้วค่ะ น้องขึ้นบนคล่อมจับน้องนมนวด แทนมือ พร้อมกันแคลเซียม แป๊ป ๆ น้องบอกว่าวันนี้ รอบที่สี่เหนื่อยเหลือหลายได้ทีเราเลยนั้นนอนเลยคร๊าบ พี่ทำเองจัดการ ไซร์ ซอกคอ เต้านม ลากไล้จากฐานนมถึง จุกนม เสียงหายใจหอบ ๆ เลื่อนลงต่ำ สะดือวน ๆ ดูด ไล่ ลงต่ำไปถึงผืนนาน้อย ไซร์ไรขน พร้อมกับเสียงกระซิบบอกว่า เพิ่งหายจากไฟแดง ค่อยทาสีวันอื่นเน๊อะ (อะไม่เป็นไรไซร์ไปที่อื่นพร้อมมือลูบคลำ)ไซร์จนเสียว น้องหายใจหอบ ๆ ไอ้น้องชายเราก็ไม่ไหวแล้วจัดการคล่อมโยกเนินหน้าท้องแนบห่อกล้วย กว่าจะเสร็จเล่นเอาหอบเลย
ขอบคุณเลิฟลี่ และเพทายเสร็จสรรพกลับบ้าน ตีห้า

โซลูม@น


"ช่วงนี้ว่างได้เข้าร้านจากไม่ได้เข้ามาหลายเดือน
วันนี้ pr แนะนำน้องเพทาย น่ารักคุยเก่ง
พอถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ อาบได้สะอาดมาก
ทุกซอกทุกมุมเสียวสุดๆ. ตัดมาที่ห้องน้องนวดหลัง
ให้ พอหันหน้าเจอน้องบิ้ว 1+2 ทันทีเสียวแว้ป
สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เลย น้องน่ารักคุยสนุกๆคับ
ว่างมาลองกันได้

kappojr


"ตามเคย เลือกใช้บริการ ซ้ำน้องเพทาย เหมือนเดิม…….ลิ้นระรัว ไล่ลงไปเจอน้องชายมุดหายไปไหนก็ไม่รู้แต่เสียวสะดุด จนจะไม่ไหวน้องจับโหลด ซีดีเรียบร้อยลุุยกันต่อที่นี่ 69 กันเลยมันทนไม่ไหวแตกเสียเลย มีรูด cd ออกแล้วเช็คแผ่นด้วยว่ามีจริง ๆ ไหม๊อย่างนี้ต้อง 2 น้ำเน๊อะ (น้องพูด)......เล่นเอาน้องเหนื่อยสุขสมหวังกันไป รอบ 2 ลีลาการอาบน้ำก่อนกลับบ้าน ก็เหมือนกับตั้งแต่ขึ้นใหม่ ”
โซลูม@น


"เวลาเครียดทีไร เป็นอันว่าต้องนึกถึง Lovely spa เป็นทุกที ............น้องคนนี้เพิ่งมาทำงานได้ประมาณสองเดือนกว่า  น้องเป็นดาวรุ่งคนนึงที่มีกิตติศัพท์ด้านงานบริการดีมากๆ ................ “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ...........น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ มีการอ้อมไปทางด้านหลัง ...... ขอบอกเลยครับว่าเสียวมากๆ ............ มาถึงที่เตียง บิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ ............. ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ น้องหยิบซีดีมาโหลด โหลดเสร็จอย่างทะนุถนอมซักไม่เกิน 10  วินาที ก็จัดการทันทีครับ  น้องชายผมตอนนี้แข็งเอามากๆ ระหว่างที่นอนอยู่เหลือบมองน้องชายตัวเอง งงเลยครับ น้องชายหายไปในพริบตากับปากน้อง เสียวสุดๆครับพอใกล้จะถึงจุดสุดยอด น้องเริ่มผ่อนลง แล้วก็มาเผด็ดศึกสุดท้ายด้วยท่า 69  จนได้ ................ เรียกว่า คราวนี้บอกตรงๆเลยว่า ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลีย และหมดเรี่ยวหมดแรง ส่วนน้องยังดูสบายๆเครื่องร้อนเมื่อไหร่เป็นอันว่าได้เรื่องแน่ๆ  เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเพทายคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ช่วงหลังๆเห็นการบ้านของน้อง แค่อ่านแล้วจินตนาการตามยังเสียวเลย วันนี้ได้รู้กับตัวเองแล้วว่าเป็นยังไง  ผมเองนับจากนี้ก็คงต้องมาซ้ำกับน้องแน่นอน  ใครชอบสไตล์แบบเร่าร้อน เร้าใจ  จัดเลยนะครับอย่ารอช้า....น้องเพทาย......จัดไป ”
srethathorn

 "บริการดีตั้งแต่ต้นเลย เดินมาช่วยถอดเสื้อ ถามเหนื่อยไหม๊ ทานน้ำก่อน ว้าว... แววดี แฮะ   ... แล้วก็ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีมากๆ คนนึงเลยครั้บ ถูมันทุกส่วน สะอาดแน่นอน เพราะอะไร ถึงได้อาบสะอาดขนาดนี้ ... เดี๋ยวได้รู้   อาบน้ำมัถูไถ ให้พอตื่นเต้นพอสมควร มีบิ้วบ้าง โน่นนี่นั่น พอขนลุก    ตัดมาที่เตียง ตอนนี้จิตใจไม่อย่ากจะนวดหลังเลย มันโดนตั้งแต่ในห้องน้ำ   แต่ก็นะเค้าทำงานดีกว่า ว่าแล้วก็เริ่มนวด เบาๆ ที่หลัง มือไม้นิ่ม มากๆ แล้วซักพัก หลังที่ว่าเช็ดแห้งแล้ว ทำไม มันเปียกได้ ... เล่นเอานอนไม่นิ่งเลยทีเดียว ...   และ แล้วก็ถึงเวลาหันหน้า ... จอร์ท พอเจ้าช่วย ...   รุกหนักอะไรขนาดนี้ ใส่ไม่มียั้ง เฮ้ยๆ เบรคก่อน ไม่ไหวแล้ว ... พี่เปียกไปทั้งตัวแล้ว ... พี่ไหว 2 ไหม๊ เดี๋ยวครั้งแรกหนูใส่ให้จบเลย จะได้ไม่สะดุด ว่าแล้ว ก็เละ สิครับ ... ลิ้นน้องไปตรงไหนได้ ไปหมดทุกที ... นอนคุยกันซักพัก ... เอาเลยม่ะ ... ผมยังบอกพี่จะไหวหรอ ... เดี๋ยวรู้กัน น้องบอกแค่นี้ ว่าแล้วก็   เอาจนได้ ตามใจสุด อยากให้ทำไร ทำให้หมด ไม่มีบ่น ... น่ารักขนาดนี้ จะเหลือหรอครับ ... 555
 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ”

Micro_t


"ขั้นตอนการอาบน้ำต้องบอกว่า อดใจไม่ไหวอยากปล้ำจริงๆ เอาหน้าถูก็แล้ว ล้วงลับ ล้วงลึกถู นอกถูใน ทำความสะอาด  แบบเหมือน อารมณ์แฟนทำให้จริงๆ แอบจ้องดูนม งามชี้หน้า ช่วงนี้ได้แต่มองอดใจไว้ เดียวน้องจะตื่นเลยให้น้องทำความสะอาดอย่างสะอาดต้องบอกว่าอย่างสะอาดจริง ๆ เอาใจดีมาก พุงแนบพุง ท้องแนบท้อง สัมผัสเนินหญ้าอย่างสยิว น้องชายก็ตื่นตาตื่นใจเสร็จ น้องเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ เราก็สนับกันเชิ็ด เดินนำเข้าห้อง สั่งให้นอนคว่ำ น้องจะนวดให้พี่ เจ็บบอกนะจ๊ะ กระจิดกระใจผมอยากให้นอนหวาย ๆ เร็วแต่ก็อยากลองดูว่าน้องจะทำอะไรให้บ้างผ่านไปสักพัก ความสยิวซาบซานก็บังเกิด น้องเอาลิ้นเลียแผ่นหลัง ลงไปเรื่อยๆ กัดนิด ดูดหน่อย เล่นเอา ท้องไม่ติดที่นอนเลยบอกว่า น้องน้ำคว่ำบ้างเลยจะได้ไม่เอาเปรียบ น้องนอนลงอย่างง่ายดาย ไม่งอแง เลยจัดการ แบบที่น้องทำให้ถือเป็นการเอาคืนเสียงใจหายยาว ๆ หืดหอบเบา ๆ เกิดขึ้นคลำดูด้านล่าง บ่อทรายเริ่่มมีน้ำซึม บอกน้องนอนหงายเลยจะ เราเริ่มก่อน บดลิ้นทุกซอกทุกมุม ไล่ตั้งแต่เนินหน้าอก อันงดงามไม่เล็กไม่ใหญ่ แน่นสมกับคำว่าน้องใหม่ไล่บดลองไปเรื่อยผ่านเนิน ผ่านหลุมบดลิ้นรอบหลุม ไล่ลงต่ำ ถึงเนินหญ้า อันงดงาม น้อยนิดแต่เรียงยาวตรงไปในทิศทางเดียวกันช้าอยู่ใด บดลิ้นลงเนินหญ้าเลยสิครับ ผ่านดงหญ้าเจอ หินเล็ก หินน้อย อันนุ่มนิ่ม เสียงหือหอบหนักกว่าเดิม จนได้ยินเสียงน้องบอกว่าพี่ค่ะหนูไม่ไหวแล้วค่ะ !@#$#$%%%@$@#@$@#$%^#$^#$%พี่ขอหนูทำบ้างนะ นอนลงเลยจีะพี่ แล้วก็จัดการบดคืนอย่างที่เราบดลิ้นเช่นกัน รู้ตัวอีกที่น้องลงไปอยู่เขารังเรียบร้อย หยิว ๆ เสียวสุดเลยลุกขึ้นขืนปล่อยไปอย่างนี้มีหวังทำนบแตกก่อนแน่เลยให้น้องนั่งทับน้องชายท่านั่งแล้ว โยกความเร้าร้อนมาพร้อมเสียง และแล้วก็เป็นเราที่เอ่ยกับน้องว่า พี่เสร็จแย้วครับ เหงื่อไหลไคล้ย้อยกันเลยที่เดียวเชียว ถนอมถนุน้องกันนะครับ ชื่นชนกันนาน ๆ สัมผัสได้จากงาน น้องตามใจ เอาใจใส่ ขึ้นแล้วชักจะติดใจ อยากขึ้นอีก สงสัยงานนี้มีซ้ำแน่นอนฝากไว้ก่อนนะจ๊ะ เพทายแล้วเจอกัน นมงาม ก้นงอน เต็มไม้เต็มมือ เนินงาม คิดแล้วเสียว !@$#@%$%@$#^#@%!$@#$# ”
โซลูม@น

"เจอกับสาหร่ายนิ่ม ๆ น้องใช้นมร่อน ถูกทั้งตัวรัว ลิ้นใส่ ขอทำเองบ้างให้เพทายนอนแล้วก็ละเลงลิ้น หัวนมสู้ปาก ไล่ยาวเต้มนม ลงศะดือ ไซร์ไปถึงเนินหญ้านิ่ม พร้อมกับเสียงเล็ก  ๆ เหมือนเดิมบอกว่า ไม่ลงลึกได้ไหมขอแค่ ........ พอนะรัวลิ้นใส่ ไม่มีเสียงร้องแต่มีแต่ตัวบิดพร้อมกับบอกว่าพี่ก็ร้วลิ้นเก่งเหมือนกันนะ ผ่านไปสักครู่สลับให้น้องขึ้นบนแล้วจัดการทับน้องชายแล้วโยก ความมันและเสียวเยอะได้ยินเสียงใส่ cd ดีกว่าเน๊อะ น้องจัดการโหลดซีดีแล้ว จับ น้องชายจ่อทแล้วก็ถูทำความรู้จักกับน้องสาวเล่นเอาเสียวสุด ๆ พร้อมกับรูดขึ้นลง มือเราก็อยู่ไม่นิ่ง ได้ทีก็จับน้องสาวสแล้วก็ถูไถเร่งจังหวะ พร้อมกับ แพ้แตกน้องเพทายไปเรียบร้อยคะแนนไม่ต้องบอกกันเพราะครั้งที่ สอง และน่าจะมีสาม สี่ ห้า ต่อไปแน่”
โซลูม@น

“ลองเด็กใหม่สักทีก็แล้วกัน เข้าห้องน้ำอาบน้ำให้ตามปกติดแต่มืออยู่ไม่สุกจับนี่จับนุ่น แล้วบิ้วหัวนมและชิมป่าดิบสักหน่อยอร่อยดี ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องน้วร์พี่ก่อน ส้กพักพลิกตัวลุกขึ้นนัวร์น้องดีกว่าบิ้วทั้งตัวและจับทาสีด้วย เวลานั้นน้องก็เล่นสปีด... ขอบอกว่าน้องพอบู๊ได้”
batman2557

“เปิดไลน์ดูน้องๆตั้งแต่ช่วงบ่าย วันนี้น้องเข้าเยอะจังต้องจัดซะหน่อยสามทุ่มครึ่งเข้าร้าน วันนี้เน้นงานบอดี้ น้องมาใหม่งานดี ลูกค้ากำลังติด ตามนั้นเลยละกันเข้าห้องน้องช่วยถอดเสื้อผ้า แล้วแอบจับ โน่น นี่ นั่น ซนนะเนี่ยงานอาบน้ำอาบสะอาด ขัดถูทุกซอกทุกมุม ล้วงหน้า ล้วงหลังเข้าห้องนอนคว่ำ งานนวดโอเค น้ำหนักมือกำลังดีกำลังเพลินๆ น้องเริ่มไซ้ตั้งแต่หู คอ หลัง จนลงช่วงล่างมีขบกัดเบาๆเป็นระยะ เล่นเอาก้นลอยเลย พลิกกลับด้านหน้าไม่ต้องนวดละ น้องนัวต่อเลย สงสัยน้องคงจะหิวกินนมพี่ซะนานยังไม่พอ ค่อยๆเลื่อนลงต่ำไปกินไข่พี่เล่นเอาพี่เกือบพุ่ง มิน่าล่ะอาบน้ำเราขัดซะเอี่ยม จะทำอย่างนี้นี่เองแล้วน้องก็ขึ้นนั่งทับ...โยกไปโยกมาไม่ไหวแล้วขอขึ้นบนดีกว่าหน้าอกสวย จุกสวย ธรรมชาติพอดีกับตัว อร่อยดีข้างล่างน้องจัดการเองนะ พี่ขอดูดนมก่อนสุดท้ายท่าประจำ น้องหนีบให้พี่หน่อย แล้วก็สบายตัวไปอาบน้ำล้างตัว แล้วนอนพักคุยกันต่ออีกหน่อยบริการดีครับ เหมือนนอนกับแฟน ต้องลอง ”
saw001

“ใส่ใจดีมากครับ จัดมาชุดใหญ่ ผมเองก็ชงน้องไปหลายดอก น้องเองก็ชงกลับมา ด้วยอารมณ์ร่วมที่เหมือนเด็กวัยกำลังซน กำลังเรียนรู้เลย แค่อาบน้ำก็เกือบหมดแรง ตัดกลับมานวดพริ้วพอประมาณ แต่ตอนนัวนี่สิขึ้นบนลงล่าง ได้ตลอด เล่นไปเล่นมาจนถึงจุดสุดยอดด้วยท่าที่ผมจัดให้เอง ราคาคุ้มดีครับ น้องใหม่ๆใสๆ น่ารัก บอดี้ระดับหนึ่ง+สอง ไหลกันมันส์ๆ ลองดูนะครับ เป็นอย่างไรไว้มาแนะนำกันอีกสรุปอีกที ได้ครบเลยทั้งเด็ก ทั้งแฟน ทั้งบู๊ แก้วสามประการครับ ต้องขอขอบคุณทางร้านและน้องอีกครั้ง”
bathman11



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 03:05:54 AM 14 มกราคม 2015 »

J-JAY น้องเจเจ

สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ
นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป
กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ
“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”








 



 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



 ”ปกติผมชอบสไตล์ตูมๆดูมๆครับ แต่วันนั้นที่แวะเวียนไปร้านไม่มีแนวนี้เลยPR เลยแนะนำน้องเจเจครับ "ลองเปลี่ยนดูค่ะ แล้วจะติดใจ.." ผมนั่งชั่งใจอยู่สักครู่ ปรากฎลูกค้าอีกท่านที่นั่งรออยู่ด้วยกันช่วยคอนเฟิร์มด้วยอีกคนเอาวะ น้องเจเจเอง หน้าตาน่ารัก ดูสมส่วนดีอยู่แล้ว ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากนัก  เดินตามน้องขึ้นห้อง เริ่มประทับใจกะก้นซะแล้วซิ แน่นเชียว เสียวตั้งแต่บันได  เข้าห้องพูดคุยทำความรู้จักเล็กน้อย ก่อนจะถอดผ้าผ่อนไปอาบน้ำน้องเจเจอาบน้ำได้สะอาดทุกซอกมุมผิดกับ เด็กทั่วๆไปครับ  เนื่องด้วยผมคุยกันเรื่องเบิ้ล ก็เลยโดนจัดหนักตั้งแต่ในห้องน้ำครับ นัวด้วยสบู่นี่ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันเนอะ เสร็จสมอารมณ์หมายไปหนึ่ง  ตัดมาที่เตียง พักยกด้วยการนวดผ่อนคลายซึ่งน้องเจเจทำได้ดีนะครับ มีน้ำหนักมือพอควรเลยนวดไปได้พักใหญ่ ผมก็รู้สึกความเสียวแปลกๆ ปรากฎว่าเป็นลิ้นครับไล่ไปทั่วตัวเลย น้องชายเริ่มฟื้นอีกแล้ว สักพักก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายให้ตอบโต้ถนัดๆหน่อยดีกว่าทั้งมือสาวขึ้นลง ทั้งลิ้นทั่วตัว ทำเอาเคลิ้ม มือปลาหมึกก็ต้องออกทำงานนมพอดีตัวเอย น้องสาวที่เริ่มน้ำนองเอย ทนไม่ไหวแล้วโว้ย  ต้องลุกขึ้นมา กินแคลเซียม สลับกับจูบอันดูดดื่มซะหน่อย ต้องถือว่าจูบได้อารมณ์ดีมากครับผมแพ้ทางพวกอารมณ์อย่างนี้ ไม่นานก็ต้องแพ้แตกไปอีก คืนนี้คงหลับสบาย  สรุป ถึงไม่อื้ม แต่ลีลาเด็ดครับ ใครที่ชอบใหญ่ๆจะลองเปลี่ยนมาเป็นน้องเจเจก็ไม่เสียหายนะครับอาจจะค้นพบอีกแนวทางก็ได้นะครับ
ป.ล. Lovely Spa นี่ถือเป็นร้านแนวนี้ที่คุณภาพจริงๆ”
   
boy234567 



 ”ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าบ เรื่องมันเกิดเพราะเพื่อนชวนแก้เมื่อย ไอ้เราก็จะหลับๆเลยออกทริปไปกันลุยที่ Lovely Spa ซะ ร้านหรู สะดวก ที่จอดรถเพียบไปถึงก็เกือบเที่ยงคืน พอไปถึงแก๊งคนเมื่่อยตาสว่างเลย เมื่อเห็น PR เรียกน้องๆมาหน้ากระดานเรียงหนึ่งไปพบสบตากับน้อง เจเจ เข้าแบบว่า โดนมาก ยิ้มทีใจละลายเลย GF ดีมากพาเดินขึ้นห้องไป ชั้น 3 แยกย้ายกับแก๊ง เข้าห้องปั๊บ เจเจ พาไปอาบน้ำตามสเตปแก้ออกมาปั๊บ โหว เนื้อตัว ไฟหน้า แจ่มมาก เอวเล็ก นัวๆเนียๆในห้องน้ำแปปๆ ตัดภาพมาชอตบอดี้ถึงถูกถึงคน นอนคว่ำให้บอดี้แปปๆ ชักไม่ไหวละ น้องเล่นจุดสัมผัสทุกเม็ดเลยอ่าาาเลยพลิกตัวกลับ กาปู๋แข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเจเจ คุยเก่ง อ่ะ "เค้าไม่ใช้อิฐใช่ปูนนะ" คำนี้หลุดออกมา จังหวะที่ผมใช้นิ้วชอนไช ไม่ไหวละเฟ้ยย จัดเต็ม นัว ระรัว ลิ้น เอาซะเพลิน ไหลแฉะเยิ้มทั้งเตียง ฟินสุดๆเดินลงมาหน้าใสปิ๊งๆ ส่วนตัวให้ 9/10 ไปเบยย”   
Sequence 


 ”สภาพสองสาวกับฟองสบู่ฟูฟ่อง   นึกในใจ....คืนนี้โดยจัดหนักแน่ๆๆเห็นภาพแล้ว ไม่ต้องบรรยายว่า จะเล่นน้ำ เล่นฟองสบู่กัน อย่างสนุกมากแค่ไหน  จัดหนักทุกกระบวกท่า หน้าหลัก บนล่าง....สุดเสียว สุดสยิว นี่คือ ปาร์ตี้ฟองสบู่....ที่ดีที่สุด  เท่าที่เคยเจอมา  มาต่อที่เตียงนอน....น้องเจเจ นอนแนบด้ายขวา ...จับบีบนวดออกแนว นวดแผนโบราณ   นวดได้ดีน้องฟรายเดย์  นอนแนบด้าซ้าย  นี่ก็มือนวดแผนโบราญเหมือนกัน  เรียนจบนวดแผนโบราญมาซะด้วยสองนางฟ้า...เริ่มจากเบาๆๆ  บีบนวดไปเรื่อยๆๆ  มีแกล้วแหย่ ตรงๆๆ  นั้น เลยพอได้เสียว  นวดไปนวดมา  สองนางฟ้าเริ่มปลดผ้าเช็ดตัวออก  โวย  น่ารักอะไร ขนาดนี้นั้นไง กลศึกพิชิตความเสียว เริ่มแล้ว  บุกจู่โจมพร้อมกัน  หนึ่งบุกบน หนึ่งบุกล่าง  นัวเนีย....จนโลกหมุนวน ไม่รู้เหนือรู้ใต้แล้วจัดหนัก ทั้งลิ่น..หน้าอก ท่าดำน้ำ มีมาบริการด้วย...โยกหน้าโยกหลัง ยกขึ้นยกลง  ....นี่คือ ท่าเสมือนจริง สุดๆๆ สองนางฟ้า .........นวดเหมือนจะแกล้งกัน ไม่ให้งานจบเร็วๆๆ....กระบวนท่าเสียวยาว  เสียวนาน  น้องเจเจ เก่งที่สุดใครไม่เคยลอง  มาลองให้น้องเจเจ  น้องฟรายเดย์  จัดการได้เลย  บอกน้อง ขอแบบ เสียวนานๆๆ  เสียวยาวๆๆ เสียว สุดๆๆๆๆ เริ่มหน้ามือแล้ว  ไม่ไหว ยอมแพ้ดีกว่า .........ก็กลัวหัวใจจะวายคาอกซะก่อน นี่ครับ ...คืนนี้ จะขับรถกลับบ้าน ไหวหรือเปล่านี้  ...
น้องค้างที่ร้านที่แหละ ...”
   
somsakbest  

”หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ   
จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั่งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจากนั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น   
ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10 
2. หน้าตา   =  8/10 
3. หุ่น  =  9/10 
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ 
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111


“การอาบน้ำ : น้องอาบได้สะอาด และดีมาก โดยเฉพาะการขัดหัวจรวด (น้องบอก บางคนถึงกับ น้ำแตกพุ่งกระชูด ตรงขั้นตอนนี้)
รูปร่าง : อวบนุ่ม เต็มไม้เต็มมือ
หน้าอก + จุก : สวยได้รูป จุกแข็งชูครับ (เวลาน้อง Body จะใช้ จุกนี้แหละครับ บิ้วเราทั่วตัวจนเสียว)
การนวดตัว : ใครชอบนวดก่อน น้ำแตก คนนี้เลยครับ ฝีมือดี พอกับ หวาน หวาน ของร้านนี้ครับ
GF :  เวลาเราเสร็จ น้องจะทำแบบเต็มที่ไม่มีอยู่ และหลังเสร็จ น้อง JJ จะกอดเราไว้สักพักหนึ่ง จนอ่อนตัวลง น้องจึงค่อยลุกมาทำความสะอาด ชอบตรงนี้แหละครับ ได้ Feel 100% จริงๆ”

Michael Owen 28 



“กลางคืนไม่พลุกพล่าน เริ่มที่บรรยากาศร้านกันก่อน ประตูเป็นแบบทึบแสง ไม่ต้องกลัวว่าคนข้างนอกจะเห็น มีหนังสือปลุกใจให้ดูไปพลางๆ ระหว่างรอน้องๆ พอขึ้นห้อง ตกแต่งได้สวยงาม ไฟสลัวๆ มีเพลงฟัง ที่สำคัญ มีกระจกเงาบานใหญ่ตรงเตียงนวดด้วยครับ ได้อารมณ์จริงๆ นวดกับน้อง J-Jay สาวนักบู๊ หน้าตาดี หุ่นสวย นมเต็มไม้เต็มมือ ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป ลีลาดี ช่างพูด คุยสนุก เป็นกันเอง ไหลลื่นและแฉะ เสียงร้องครางและลีลาการนวดก็สุดยอด เหมือนเสียวกับแฟนเลยล่ะครับ ที่นี่ น้องๆ สวยๆ น่ารักๆ เซ็กซี่เพียบครับ เชิญแวะมาได้ที่ร้านเลิฟลี่ สปา รับรองไม่ผิดหวังและจะติดใจเหมือนที่ผมจะไปอีกรอบในค่ำนี้ครับ”
iamjew 


“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี เมื่อกี้น้ำแขกพุ่งโดนผม เลยเสียเวลาสระผมไปหน่อย หนูว่าเอามือปิดมิดแล้วนะมันยังรอดมาได้ การอาบน้ำของน้องอาบได้สะอาดมากฟอกสบู่ให้ตั้งแต่อกยันเท้า งานบอดี้เยี่ยมมากๆนอนมองในกระจกน้องมีความตั้งใจมากรู้สึกถึงพลังของน้องส่งมายังตัวเรา พลิกมาข้างหน้าเวลาน้องหนีบของผมมันค่อยๆเสียวทีละนิด ทีละนิด จะแพ้น้องไปเลย เป็นชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านไปเร็วมาก”
saw1 


“ โห ... เมียพี่ยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ... แต่ จริงใจในงานบริการจริงๆ ครับ ......................ลิ้นน้องก็ทหน้าที่แทนมือ โอ้ว ... จะเหลือหรือครับ งานนี้ และเทะ กันเลยทีเดียว ... ประทับใจกันเลยทีเดียว ....  ขอขขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้งนะครับ ... แนะนำมาให้แต่ละคน สุดๆ ทั้งนั้น ”
Micro_T
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.352 วินาที กับ 26 คำสั่ง