Ads
 12:12:08 PM 14 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สัดส่วน36-25-35ย้ำ<36>แท้-เต่ง-เด็ก vs 34-26-34 ถ่ายแบบขึ้นหนังสือมานับไม่ถ้วน  (อ่าน 3918 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:13:58 PM 06 มกราคม 2016 »

น้องเจมมี่

แกะกล่องเด็ดจริง!! นึกว่า นางเอกซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง ลองค้นกันดู..."รักนะเป็ด…" สวยเป๊ะระดับดาราหัวจรดเท้า!! หุ่นเฟิร์มระดับนางแบบ!! สูง168 สัดส่วน36-25-35ย้ำ<36>แท้-เต่ง-เด็ก ผิวเนียนกริ๊บ!! หวานเจี๊ยบอัทยาศัยดี!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านย้อนหลัง เมื่ออาทิดที่แล้วได้เข้าไปใช้บริการที่ร้าน ตอนเที่ยงตรงนิดๆได้มีน้องๆ5-6ได้ เตะตากับน้องเจมี่  น้องเป็นคนคุยเก่ง ๆ ขาวๆ แถมนมใหญ่มากก็ตกลงตาม นั้นน้อง น้องทักทายสวัสดี พาเดินคุยมาบนห้อง น้องชวนคุยเก่งครับมาที่ห้องน้ำ น้องอาบน้ำขัดได้ดีที่เดียว ล้างน้องชายผมจนแข็งไม่รอช้าผมจับน้องหันหลังนัวน้องจนเสร็จยกแรกมาที่เตียงนวดประมาน5นาทีแล้วนัวต่อ เริ่มนัวกันต่อยกสองเลยน้องไม่ต้องพี่เอง เริ่มจัดการน้องก่อน น้องก็ปล่อยตัวสบายให้ผมจัดการน้องริ่มกอดรัดผม อารมณ์น้องก็มา อะไรก็ฉุดไม่อยู่ น้องเริ่มโซโล่น้องชายผม ผมนี้เสียวเลย มันเหมือนจะแตกให้ไว แต่ต้องคุมอารมตัวเองหน่อยเด็วมันจะไวมากเลยต้องหันมาชวนน้องคุย จัดน้องนอนลงเฉย พี่ขอฟัดให้หนำใจก่อน ก่อนจะแตกหลังแตกก็ล้างตัวกันนิดนึงกลับมานอนต่อนอนคลอเคลียกัน น้องชายผมแข็งอีกจะต่อรอบสามหมดเวลาพอดีเอาไว้เจอกันอาทิตย์หน้านะจ๊ะน้องเจมี่น้องบริการ พูดคุยกันเองครับน้องขาวสูงนมใหญ่หน่อยๆ โดยรวมก็okครับ -.,-”   
pichor 

  นานๆ จะตามกระแสกับเค้าซ่ะที ผมก็แปลกใจมากๆ น้องคนนี้มีดีอะไรกันนะ   คิวจองเต็มตลอดที่น้องมาทำงาน อยากหายสงสัย คุณแหม่ม PR ช่วยได้ จองเลยสิครับงานนี้ ขนาดจอง ยังได้คิวที่ 3 และคิวที่ 2 หลุดไม่ถึง 10 นาที มีเสียบ ... โห้ว ...  รีบไปถึงร้าน ก่อนเวลานิดหน่อย น้องเพิ่งลงมา กำลังทานเข้าอยู่ ขอเวลาแป๊บ รอน้องกินข้าว ใจก็ตุ้มๆ ต่อมๆ จะเจออะไรบ้างว่ะเนี่ย วันนี้ และแล้วน้องก็มา ... แว๊ปแรกที่เห็น เออ ใหญ่จริงๆ เว้ย ... 555   เดินตามน้องไปที่ห้องทันที มาถึงที่ห้อง น้องมาช่วยถอดชุดก่อนเลย ไม่ถามสุขภาพซักคำ วาจาอ่อนหวาน เพลินหล่ะทีนี้ ... ถอดออกมา ไฟหน้าก็ขนาดพอดีเลยครับ ใหญ่ใช้ได้ ... งานอาบน้ำถือว่าสะอาดมากๆครับ ใส่ใจดีทุกจุดโดย เฉพาะ ... นะ อ่านจากการบ้าน งานอาบน้ำประทับใจกันทุกคนเลย ของผมแปลกตรงที่ไม่หวือหวา แต่ก็เข้าใจได้ครับ 3 รอบติดๆ แล้วก็เพิ่งจะทานข้าวอีก ... แต่ก็ถือว่าดี ไม่มีข้อตินะครับ   งานนวด ก็ดีนะครับ เทรนมาดีจริงๆ น้ำหนักดีมากๆ แต่พอ จังหว่ะลุยนี่สิ ... อืมมมม มาและๆ   งานที่รอคอย ลิ้นน้องไปทุกส่วนจริงๆ ครับ สายตา ยั่วยวน แล้วลีลาก็พริ้วไหว ... แถมเจอท่าไม้ตายเข้าไปอีก .. ไม่เหลือครับ เละตรงนั้นเลย ... ฟินกันไป นอนคุยกันจนหมดเวลา อาบน้ำ แต่งตัว ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ไป ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ช่วยให้หายสงสัยได้เลย อิอิ และที่ขาดไม่ได้ก็เป็นท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  -.,-”   
micro_t

การบ้านคงค้าง แต่หวานไม่รู้ลืมหลังจากน้องมาทำงานไม่เท่าไหร่เป็นน้องที่เราเล็งเห็นแล้วว่าต่อไปฮอตแน่ๆ ก็เซอร์วิสดีขนาดนี้ ไม่ฮอตได้ไงดังนั้นเพื่อประกันความผิดหวัง เราจึงต้องทำการจองไว้ก่อนไม่งั้นคิวทองอาจจะมาไม่ถึงเราได้ แฮ่ พอมาถึงแล้วทักทายหน้าเคาท์เตอร์แป๊บนึง ก่อนที่น้องเจมมี่จะออกมาแล้วก็จูงมือขึ้นสู่ห้องหอของเรา เข้าห้องแล้วเราก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันพักนึง ก่อนจะปอกเปลือกออกแล้วก็ไปอาบน้ำกัน ระหว่างอาบน้ำก็ฟินกันไปพอประมาณก่อนที่น้องเจมมี่จะจูงออกมาข้างนอก พอออกมาข้างนอก ผมก็มาแกล้งน้องเจมมี่ต่ออย่างนัน สต็อป ที่ค้างคามานานก็จัดไปอย่าให้น้องเค้าผิดหวัง จับน้องพลิกไปมา ชิมทั้งตัว จนน้องเริ่มมีอาการสั่นสะท้านพร้อมกับมีเสียงเบาๆ ออกจากลำคอ ฟังแล้วแล้วฟินพอสักพักนึงน้องเจมมี่ก็ดันเราลง แล้วก็เผด็จศึกเรา ในอีกไม่กี่อึดใจถัดมาพอเรียบร้อยแล้วเราก็นอนกอดกันคุยกันกระหนุงหระหนิง ก่อนที่จะหมดเวลาความสุขนั้นสั้น -.,-”   
d2t 


ตั้งใจมาลองเด็กใหม่อีกคนที่น่ารักเชียว แต่ทุกครั้งเลือกลองเด็กใหญ่จะกังวลลังเลทุกที เพราะไม่รู้จะเลือกเด็กที่ถูกใจปลื้มใจรึป่าว เราแค่เห็นพาภในไลน์แค่นั้น สืบข้อมูลจากพีอาร์บ้างอ่านจากการบ้านบ้าง บังเอิญเห็นน้องคนนึงชื่อเจมมี่ตาโตๆและอกใหญ่ด้วย สเปคที่ผมชอบแหละจองไว้เลย ถึงร้านเห็นน้องเจมมี่เดินออกมาทักทายกัน ยิ้มแย้มแจ่มใสน่ารักฟรุ้งฟริ้งน่าจิ้มลิ้นจุง ถึงห้องเรานั่งคุณกันสักพัก พี่ก็อดไม่ไหวกอดน้องทันที เริ่มจูปคอจับไฟหน้าบ้าง โอโหไม่ธรรมดาน่า Big size อิอิ น้องเค้าไม่อายปอกเปลือกให้พี่ทันที ให้น้องบิ้วตัวพี่ก่อนน้องเค้าทำเก่งมากจริงๆ ขอเบรกก่อนพี่บิ้วให้น้องบ้าง ลงไปถึงคูหาสวรรค์สมบูณ์และอ่อนไหวง่าน ลุยเต็มที่เลยพี่นำหน้าไปนึงน้ำ แล้วน้องก็มาเร่นสปีดน้องชายพี่ต่อ ฝีมือสุดยอดอั้นไม่นานเท่าไหร่ก็พุ่งออกมาเยอะมาก ขอบคุณอีดครั้งกับน้องใหม่ชื่อเจมมี่ไม่ผิดหวังนะครับ-.,-”   
batman2557 
เป็นน้องที่ขึ้นด้วยแล้วฟีลกู๊ดแบบหนัง GTH เลยทีเดียว การบ้านค้างส่งอีกครั้งที่อิดออดอยู่นาน กลับมาคราวนี้น้องก็ยังจำเราได้ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว มาถึงก็จัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย ก่อนจะจูงมือเข้าห้องน้ำ ในห้องน้ำน้องก็บริการได้ดี  จนผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าน้องเพิ่งทำงานงานดี จนเรียกได้ว่า อยากหยุดเวลาให้นานๆเลยทีเดียว น้องเป็นคนตรงๆ ใสๆ นะ นิสัยน่ารักดี ส่วนงานนั้นก็เป็นความงามประทับใจ มาทุกครั้งประทับใจมากขึ้นทุกครั้ง การบ้านนี้จบเลยละกันหวง -.,-”   
d2t 





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:57:38 PM 06 มกราคม 2016 »

น้องวันหนึ่ง
[color=purpleซี้ดซ้าดเลย!!! ใหม่แกะกล่อง กลื่นหอมกรุ่นฟรุ้งฟริ้ง!!! ลองแล้วคุ้มเลย สายCดาวเด่น สวยใสน่ารัก หยั่งกะดารา กับสัดส่วน 34-26-34 ถ่ายแบบขึ้นหนังสือมานับไม่ถ้วน!!!
!!!!![ [/b] [/color]




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:59:22 PM 06 มกราคม 2016 »

น้องพอลลีน

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!   สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ   หลังจากได้ศึกษาน้องเค้ามาจากทางเวป และก็ได้คำแนะนำจากพีอาร์ ที่น่ารักของทางร้านว่า น้องพอลลีน เลยพี่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกันซะที  น้องเค้าจะกลับประมาณหัวค่ำ ไอ้เราเลิกงานยังไม่ตรงกันคับ พอดีวันนั้นได้แวะเข้าไปทำงานใกล้ๆแถวร้านพอดีดูนาฬิการ เชคน้องเข้าร้านแต่ก็ไม่ได้จองน้องเค้าไว้วัดใจเลยคับขับรถไปหาเลยดีกว่า  วัดใจกันไป ถ้ามีวาสนาต่อกันคราวนี้คงได้ขึ้นงานด้วยกันคับ ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็น เจอพีอาร์นัทแจ้งว่าน้องมีจอง   กำหละคราวนี้ แต่เหมือนฟ้าเปนใจคนจองโทรมายกเลิกเปนพรุ่งนี้แทน คราวนี้หละตาเราบ้างแล้ว แต่น้องกำลังขึ้นงานอยู่รอประมาณ 30 นาที ระหว่างรอน้องเราก็ดูคนอื่นๆๆไปก่อนคับเพื่อล็อคเป้าหมายไว้ก่อน แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบจองน้องคับ ได้ลุ้นดีว่าวันนี้จะได้ขึ้นกับใครดุว่ามีใครเข้าบ้างก็พอคับ   อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ ผิดหวังสมหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดาคับ วันนนั้นมีน้องอยู่หลายคนเลยมีทั้ง  ปิซ่า พราด้า ดิวส์ เจเจ นอตโตะ เมจิ เดซี่ วี่วี ประมาณนี้คับ เราก็เลือกน้องพอลลีนคับ น้องเค้าน่าตาน่ารัก สวยเลยคับ หุ่นดี มีหน้าอกผมว่าประมาณ 34-35 นะสวยกำลังดี มีซีนอลหน่อย ผิวเนียน ครบสเป็กคับ ลองดูปากอบนะคับลองกะกันเอานะคับว่าไซค์อะไร แต่แค่เหนน้องก็จะไม่ไหวแระ   แทบแย่เลยเราไม่ต้องคิดมากน้องลงมาแระ เราก็ขึ้นงานต่อเลยให้น้องได้พักซักแปปนึง ลูกค้าลงมาเร็วคับ รอไม่นาน จ่ายค่าเสียหายแล้วลุยๆๆๆๆ เราก็เดินวางฟอร์มนิ่งเฉยคับ คิดแผนการร้ายไว้ในใจอะ อิอิอิ  เสร็จเราแน่ พอเดินขึ้นไปน้องก็ชวนพูดคุยพอให้รู้จักกัน คับฟังเพลงซักพักกล่อมจิตรใจให้เบิกบานน้องชวนอาบน้ำเราก็ว่านอนสอนง่ายเลย อาบก็อาบน้อง เริ่มถอดเสื้อผ้า แม้คราวนี้ยิ่งแล้วใหญ่คับ ได้เหนเรือนร่างของน้องเค้า ถอดหมดเข้าห้องน้ำอาบน้ำตามปกติ ตามมาตรฐานคับ  ยังไม่มีอะไรชิวๆๆๆ เก็บไว้ก่อนคับ พออาบเสร็จเราน้องรอน้องบนเตียง ให้น้องเค้าทำงานตามสเตปไปคับ น้องก็เริ่มนวดด้านหลัง นวดขา นวดบ่าไป เราก็คว่ำาหน้านึกถึงน้องเค้าไป พอนวดได้ซักพักน้องให้หงายหน้าคับ ไม่ต้องพูดถึงอาวุธลับทำงานอัตโนมัติคับ ขยายขึ้นมาทันที น้องก็เริ่มมาเล่นกับน้องชายเราคับ ดูตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรน้องคงประมาณหวานๆ ฟิวแฟนแต่พอติดเครื่องได้น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมแฮะ เราเริ่มจากดื่มแคลเซียม น้องก็ไม่ยอมแพ้ ใช้ลิ้นลุกไล่เราน่าดูเริ่มจากจุดเสียวของเรา เลยตั่งแต่บนลงล่าง น้องใช้ลิ้นได้ดีคับ เราก็ไม่นิ่งเฉยลุกน้องเค้าบ้านมือไม้เริ่มสำรวจปากถ่ำเขี่ยไปเบาๆนุ่มนวล จนน้องเค้าเริ่มมีน้ำออกมามา เราก็ค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้น น้องก็เร่งจังหวะด้วย ใช้ทั้งลิ้น ทั้งมือ ประสานความเสียวเาก็ใช้ทั้งมือทั้งลิ้นด้วย   ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้กันคับ ซักพักน้องเริ่มเสียวมากขึ้น เราเหนหน้าน้องเสียวแล้วยิ่งได้อารมณ์ ต่างฝ่ายต่างเสร็จสมอารมณ์หมายคับ บอดจริงน้องน่ารักคับ ต้องทนุทนอมน้องเข้าไว้คับ   งานน้องใช้ได้เลยทีเดียวอาจไม่ถือว่าบู๊ล้างผลาญแบบแรมโบ้ แต่ก็ได้อยู่นะคับ จัดว่า -.,-”   
tm_pk

วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆหลังจากเล่นฟิทเนสมา ก็อยากจะหาน้องๆนวดสักคนแก้เมื่อยสักหน่อย ไม่รอช้ารีบไปร้านให้ไว ไปรอสักพักก็มีน้องเดินมาให้เลือกหลายคนอยู่ ก็มีน้องๆน่ารักแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถามPRว่ามีน้องที่ใกล้จะหมดรอบหรือคนที่กำลังเข้ามาหรือยังเดี๋ยวรอต่ออีกสักพัก PRก็แนะนำน้องพอลลีนมาบอกว่าเพิ่งออกไปข้างนอกทำธุระไม่นานเดี๋ยวตามเข้ามาให้ PRคอนเฟิมว่ารูปร่างเด็ดงานดี เราก็รอต่อสักพักน้องก็เข้ามาพอดีโอ้แม่จ้าว ช่างงามซะจริงถูกใจเลย ไม่รอช้ารีบไปจ่ายตังให้ไว มีการแซวเราเล่นด้วยนะน่ารักมากจริงๆ   น้องก็พาขึ้นห้องให้ไว ได้เป็นห้องเล็กแต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ มาถึงห้องน้องไม่รอช้ารีบมาปลดกระดุมถอดเสื้อเราให้ไว น้องพอลลีนก็ถอดของน้อง อื้อหือขาวนวลน่าเจี๊ยจริงๆ แล้วก็ลากเราไปอาบน้ำ เข้าห้องน้ำก็อาบน้ำให้เสร็จอย่างสะอาด มีเล่นเสียวนิดนึงบิ้วอารมณ์ ก่อนขึ้นเตียง พอพาขึ้นเตียงก็บอกน้องไปว่าวันนี้เมื่อยๆนะนวดให้หน่อย น้องก็นวดๆทั่วตัว หลังจากนั้นน้องก็ให้เรานอนหงาย แล้วน้อพอลลีนก็บรรเลงลิ้นให้ทั่วทุกจุด ตรงนี้แหละเสียวจริงๆ ไปทั่วทุกจุดจริงๆ มือผมก็ซนไปทั่วร่างกายของน้องเขา จนผมทนไม่ไหวจนเสร็จสับในที่สุด หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลายังเหลือก็นั่งคุยกันนิดหน่อย ก็นวดต่ออีกนิดหน่อย จนหมดเวลาน้องก็พาลงไปหน้าร้าน-.,-”   
teelangkah



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:00:12 PM 06 มกราคม 2016 »

Saket (น้องสเกต)
"เปิดซิง!! ใหม่!! ไม่เคย!! ไม่ย้าย!!"
กับ ไอเท็มลับสุดน่ารัก ขาวบางเด็กสวยใสครบ
จีเอฟดีมีเซอร์ไพรซ์





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “อาทิตย์ที่่านมา มีโอกาศได้ ได้เข้าไป กทม. ก็ไม่พลาดที่จะต้องแวะที่ประจำ @ Lovely Spa นี่เอง   วันนี้คุณแหม่ม PR สาวสวย น่ารัก อยู่คอยให้บริการ ทักทายกันตามประสา คนคุ้นเคย แล้วก็เรียกๆ น้องมาดูตัว ไม่ได้ไปมา 1 เดือน น้องใหม่ๆ เยอะมากๆ และยังมีที่กำลังกรอกใบสมัครด้วย พระเจ้าจอร์ท ความใผ่ฝันที่จะเก็บให้ครบทั้งร้าน ต้องเลื่อนไปอีกแน่ๆ   แต่ก็ครับ มีมาใหม่ๆ แบบนี้ ลูกค้าประจำต้องเพิ่มอีกแน่นอน ว่าแล้ว วันนี้ น้องสเกตที่เป็นเป้าหมาย ใหม่ๆ เพิ่งมาทำด้วย หุ่นเข้าที   ว่าแล้วก็จ่ายตังค์ แล้วก็เดินตามน้องขึ้นห้องไป เชิบๆ   ลุ้นๆ ว่าใหม่ๆ จะเจออะไร ถึงที่ห้อง น้องเดินมา "ขอกอดก่อน 1 ครั้ง" แหนะ แววทอนมาแต่ไกล ผมหรือจะยอมเสียเปรียบ ขอกอดคืน แต่มือนี่ลงต่ำ อิอิ ... น้องชวนอาบน้ำ   งานไหลลื่นดีมากๆ ครับ ขนาดว่าเพิ่งมาทำใหม่ แต่เป็นงานจริงๆ ไหลลื่น ไปซ่ะทุกส่วน ผมเองก็เป็นคนว่าง่าย " เกือบ ซ่ะตั้งแต่ในห้องน้ำ" ดีนะน้องห้ามไว้ มิเช่นนั้น ... สงสัยกระจุย  ตัดมาที่เตียง นองคว่ำหน้า มันแสนอึดอัด เพราะ มันโดนบอ้ว มาตั้งแต่ในห้องน้ำ แต่ก็อยากให้น้องเค้าทำงาน ไปตาม สเต็ป นวดๆไป พอนำมันลง นี่ผมเอวลอยเลยครับ ...  นอนคว่ำอยู่แท้ๆ ลิ้วน้องอย่างพริ้ว ...   อ่ะไม่ไหวแล้ว ให้พี่หงายนะ และน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มือใหม่ แต่งานดีเหลือจะกล่าว   ไม่ช้าไม่นาน เสร็จคามือน้องนั่นแหละ "พี่เสร็จไวแบบนี้ ต่อรอบ 2 ม่ะ หนูยังไม่เหนื่อยเลย" แหนะ มีใจดีอีก ... แตะมีซ้ำ ไว้จะหาเวลาไปหาอีก นะจ๊ะ ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ครั้งใดก็ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลกันอย่างดีเหมือนเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้าน นะครับ  ...”
Micro_t



 “มา Lovely  SPA วันนี้ ผมขอคลี่ชุดอ่าวหญ่าย ครั้งที่ 3 กับ น้องสเก็ต ที่หน้าตาเปลียนไป สวยขึ้น ด้วยดั้งโด่ง ครับมานวด กับน้องสเก็ต ครั้ง ที่ 3 เนี่ย ขอ...เล่า...การบ้านแบบเนื้อๆ นะครับ  น้ำๆ ท่านต้องไปลองกันเอง แล้วกันครับผมชอบ น้องเขา ตรงที่ เจอะกันทีไร จะขึ้นกับน้องหรือเลือก คนอื่น น้องเขาก็ยิ้ม สวยให้ผม ตลอดเวลาเจอะกันครับและส่วน สำคัญ ที่ผมชอบ น้องสเก็ต มากที่สุด คือ  โนตม นมโต ซึ่งครั้งนี้ ก็ยังดูดีเหมือนเดิม อิอิ ทีเด็ด ของน้อง ที่ผมชอบ ตอนอาบน้ำก็คือ Body สบู่ให้ ทั้งตัว และ kapoo ด้วย  ฝีมือ ดีขึ้นมาก  เล่นเอา ผม เกือบ...พุ่งในห้องน้ำ เลยครับ ดูภาพ เบื้องหลัง ของ น้องสเก็ต ไปก่อนครับ อิอิส่วน ลีลา บนที่ นอน ครั้งนี้น้องมีท่า ทาง เยอะ ขึ้น ครับและ มีเน้นเป็น จุด ๆ ที่ ผมชอบซะด้วยเช่น นม วน หัว... โค ตะ ระ เสียว เลยอิอิผมรับรองได้ เลยครับใครชอบ สไตล์ สาวเชื้อ ญวน นมหย่าย ขาว อวบเชื่อผม เลยครับท่านจะแข็ง ตั้งแต่ น้องสเกต ยังนุ่งผ้าขนหนู กระโจมอกครั้งที่ 3 นี้ เราไม่เน้น นวด ครับเรา นอน กอดกัน และค่อยๆ บิ้วกันไป จนกระทั้งใกล้จะหมดเวลา  เธอก็ใช่ท่าไม้ ตายbody Kapoo ด้วย นมคู่งาม ผมน้ำแตก...ไปเรียบร้อยครับสรุป คะแนน ของ น้องสเก็ต ครับ  :หน้าตา สาวลูกครึ่ง เวียดนาม  น่ารักครับ     : 9 รูปร่าง เต็มไม้ เต็มมือดีครับ   160 Cm  นน 49 kg :   9  ผิวขาว  สไตล์ลูกครึ่ง เวียดนาม :   9 หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกสู้ลิ้น สวยงาม :   9 ช่วงล่างสวยแน่น   ต้นหญ้าหนาแน่น : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป ครับ ...”
Michael Owen 28


“วันพฤหัสที่ แล้วมีโอกาสได้แวะมาเยี่ยมน้องใหม่ ที่ Lovely Spa เวลาประมาณ 2 ทุ่มถึงร้าน เข้ามา ก็เจอะเจ้าของร้านน้องเบนซ์ คอยต้อนรับอยู่แต่ได้โทรเช็คกับ พีอาร์นัทล่วงหน้าแล้วว่าวันนี้น้องน้องสเก็ต หลังจากหายไป 1 เดือน เพราะว่าต้องดูหนังสือเตรียมสอบ พอสอบเสร็จวันนี้ก็รีบเข้ามาที่ร้านทันที ผมได้ข้อมูลจาก พีอาร์นัท มาว่าน้องสเก็ต เป็นเด็กสาย ซี ปี 3 อายุ 20 ปี ม.เอกชนย่านรังสิต เป็นเด็กผิวขาว เนียน หน้าหมวยๆธรรมดาๆ แต่มีอยู่ 2 สิ่งที่ม้าธรรมดา สิ่งแรกก็คือ นม ครับ นมของน้องใหญ่มาก ที่สำคัญเป็นของแท้แม่ให้มา สิ่งที่สองก็คือตูด ตูดน้องงอนมากเมื่อรู้ข่าวว่าน้องลูกอมเข้าร้านมาวันนี้ ผมก็รีบ รีบบึ่งรถคู่ใจไปที่ร้าน ทันที  เพื่อไม่ให้เสียเวลารีบรียกน้องลูกสเก็ตออกมาให้ยลโฉมทันที   ครับน้องเดินออกมาในชุดกระโปรงสีดำ ตัดกับผิขขาวเนียนของน้อง สุดเซ็กซ์ สั้นจู๋ รัดรูป ทำให้เห็นสัดส่วนอันกลมกลึง ขาเรียวสวย นมของน้อง โอ้ สมคำล่ำลือจริงๆครับ ได้รูปลับกับเอวที่คอดกิ่ว นับว่าเป็น ปฎิมากรรมทางธรรมชาติ ที่น่าสัมผัสจริงๆครับจ่ายตังเสร็จรีบเดินตาม น้องสเก็ต ขึ้นมาที่ห้อง V ท้นทีข้ามมาที่เตียงเลยดีกว่า วันนี้ขอนัวอย่างเดียว ขอดูดนมก่อนดีกว่าครับ เพราะทนไม่ไหวแล้วครับ เก็บอาการมาหลายนาทีแล้ว ประคองน้องมาที่เตียงแล้วรีบเอาหน้าเข้าไปซุกที่นมคู่งามคู่นี้ทันที ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งไซร้ ไม่รู้เบื่อเลยจริงๆ ดูดจนน้องเริ่มครางออกมาเบาๆ เปลี่ยนจากนมรีบประกบปากน้องทันทีเพี่อกลบเสียงคราง ปากดูดปาก ส่วนมือทำงานบนล่างสลับกัน น้ำน้องเยอะมากครับ  มือของน้องก็ไม่ยอมเสียเปรียบ จับน้องชายสุดรักสุดหวงของผมเบาๆมือน้องนุ่มมากครับ ทำให้ผมได้อารมณ์มากครับ จะไม่ไหวแล้วน้องนอนเลยดีกว่า เสร็จกันน้องชายสุดที่รักของผมก็ร้องไห้ออกมาเต็มหน้าขาของน้อง  นอนพักให้น้องนวดสัก 10 นาที ผมก็เปลี่ยนมานัวร์น้องบ้าง คราวนี้ให้น้องนอนคว่ำ และจับหลานชายนอนอยู่บนร่องตูดอันงามงอนและแน่นมากครับ มือผมล้วงอ้อมไปบีบที่นม อย่างเมามัน  ผมรีบซอยไม่ยั้งจนจนจนหลานผมชายร้องไห้เป็นครั้งที่ 2  ยอมรับครับว่าน้องงานไหลตามใจผมมากครับ ขออะไรน้องให้ด้วยความเต็มใจ น้องตั้งใจทำงานมากครับ ผมสัญญาว่าจะกลับมาต่อน้องสเก็ต ภาค 2 ในไม่ช้านี้เลยครับช่วงนี้น้องปิดเทอม 1 เดือน เต็มน้องเข้าร้านทุกวันครับคชจ ค่าคอส 2200 ส่วนลด 800 เหมือนเดิม ให้ค่าขนมน้อง 200ต้องขอขอบคุณร้าน Lovely Spa น้องเบนซ์และ พีอาร์นัทที่แนะนำน้องน่ารักๆคุณภาพเกินราคาให้กับผมมาตลอดครับ...”
pitchor
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:01:26 PM 06 มกราคม 2016 »

♥ น้องเมจิ ♥
พริตตี้หน้ายาวขาวหมวยนมใหญ๋แท้ !! ฟิวแฟน เนื้อแน่นๆ ผิวขาวเนียน  รูปร่างเฟิร์ม
ตึงไปทุกส่วน งานดี ตามใจไม่มีหวงตัว ถ้าได้ลองล่องแก่งบนแพสวาทหาดสวรรค์กับเธอ น้ำเจ่อนองไหลล่องท่วมตะลิ่งแน่นอน !!





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

” สั้นๆครับวันนั้นว่างช่วงกลางคืนน้องเมจิ ว่างพอดี  ตู้มๆวิ้งๆบริการ สูดดดด..ยอดดดด  โคตรฟินสบายตัว  ขอบคุณ Lovely Spa สำหรับงานคุณภาพที่มีเสมอมา  -.,-”   
boy234567 

” มาย้ำอีกครั้งคับป๋ม กับน้องเมจิ  หลังจากที่จะจองแล้วพลาดเป้าไปสองรอบ ท่าจะ fc เย้อ พอควรครับและแล้วเราก้อได้เจอกานอีกครั้ง น้องใส่เกาะอกชมพูมารอรับ ไฟหน้าน้องเค้าน่าจะ35 ขาวพอสมควร วิ๊งๆผ่านเกาะอกมาเลยทีเดียว.  วันนี้มาย้ำเนื่องจาก ติดใจคุณภาพงานของน้องครับขึ้นห้องไปน้องขอผูกผม เราก้อแกล้งนัวน้องเค้าตอนผูกผม ตลกดีแล้วก้อไปอาบน้ามบนเก้ออี้วิเศษครับ นั่งให้จ้องล้างตัว เอาสบู่คลึงน้องชายเบาๆ ฟินดีนะครับน้องถูไป เราก้อดื่มนมไป ผมนี่ไม่ขาดปคลเซียมแน่นอน อิออ เราก้อมาต่อกันที่ห้อง น้องก้อบิ๊วจากบนลงล่าง จูบ และดื่มนมบ้าง สลับกันไป น้องเค้าเสตปดีมากนะครับ สลับจ่อให้เราเพลินกับความต่อเนื่องน้องเค้างานดีนะครับ ท่าไหนรีเควสได้เลย ผมนี่เปลี่ยนท่าไปมา น้องบริการดี มีอารมร่วมดีมาก น้องพับอย่างผม ออกตัวสองตามเคยครับสรุปนะครับ ใครชอบแนวอวบ ไฟหนาบึม งานกี๊ดี รุกรับเมพ ต้องลองดูสักครั้งเลยยยย  คะแนนนะครับไฟหน้า 9ช่วงล่าง 8หุ่นโดยรวม 7ครึ่งเนื้องาน 9เปนมิตร 9นวด 7ครึ่ง อาบน้าม 9ค้าบผมมมม.    -.,-”   
kitkat13


”ส่งการบ้าน แบบเต็มไม้เต็มมือกับน้องเมจิ @Lovely Spa ครับอยากไปผ่อนคลาย นึกถึงที่เดิมเลยครับ นั่นคือ lovely spa สอบถามถึงน้องๆ สะดุดที่น้องเมจิยังว่างอยู่ ส่วนตัวยังไม่เคยขึ้นงานกับน้องเขา แต่อ่านจากการบ้าน คำร่ำลือ ว่าใหญ่โต ของแท้แม่ให้มา บริการดี ทำให้อยากลอง เลยจัดการจับจองไว้ก่อน แล้วรีบไปหาน้องทันที........ไปถึงนั่งรอแปปนึงน้องก็ออกมารับพาไปขึ้นห้อง หน้าตาน้องสำหรับผมถือว่าใช้ได้ ไม่ถึงกับสวย แต่ก็ ok ไม่ได้คิดอะไร อยากรู้งานมากกว่า เข้าห้องคุยกันนิดหน่อย ก็พาไปอาบน้ำ น้องเมจิน่ารักครับ คุยกันเองดี แซวได้เล่นได้ น้องถอดผ้าออกมา หุ่นน้องเมจินี่น่าฟัดมากครับ อวบนิดๆ นมเต็มๆ เป็นประเถทเนื้อ นม ไข่ น่าหม่ำอาบน้ำเสร็จไปที่เตียง บอกน้องไม่ต้องนวดเห็นหุ่นน้องแล้วพี่ขอนวดน้องดีกว่า เต็มไม้เต็มมือมากครับ นมแน่นของแท้แน่นอน นวดน้องกินนมน้องพักนึง พร้อมสู้แล้วน้องเอาเจลมานวดน้องชายให้ เสียวมากๆ นี่แค่มือเบาะๆเองนะนี่ ใช้มือนวดพักนึง ทีเด็ดน้องเมจิเลยครับ ใช้นมนวด สัมผัสดีมาก เสียวมากครับ ปล่อยให้นมนวดพักใหญ่ เกือบจะเสร็จน้องเลยขอพักก่อน แล้วนัวเนียน้องซักพัก นอนให้น้องทำให้ใหม่ ตานี้ที่น้องใช้คือ โหนกของน้องสาว!! มาถูไถๆ โคนถึงปลายเลย เสียวมากๆครับท่านี้ ส่วนตัวยังไม่เคยเจอน้องคนไหนใช้ท่านี้เลย จังหวะถูไปถึงปลายนี่ สยิวมากพอรูดลงมาเหมือนๆปลายเราสามารถเสียบเข้าไปของน้องได้เลย น้องเขาเต็มที่ให้มากครับ เพราะถ้าเจอพวกลักไก่นี่เสียบเข้าได้เลย แต่แค่นี้ก็เสียวมากแล้วครับ คล้ายๆน้องมาขย่มให้เราเลย อารมณ์แบบเหมือนๆจะเข้าแต่ก็ยังไม่เข้า นี่สยิวสุดๆครับ เลยขอเวลาท่านี้ไว้ให้นานที่สุด พอไม่ไหวก็ให้น้องหยุดซักพักทำต่อ อยู่ท่านี้พักใหญ่เลยโดนใจมาก ทนไม่ไหวแน่นอนแพ้แตกไปในท่าที่สุดยอดนี้เลย เลอะเทอะตัวน้องเลย ก็พากันไปล้างตัว จะต่อยกสองก็คงเวลาไม่พอแล้ว เนื่องจากยกแรกกินเวลามาก แต่แค่นี้ก็สมใจอยากละครับ   น้องเมจิทีเด็ดที่หุ่นแน่น เต็มไม้เต็มมือ งานบริการดี เทคนิคเยี่ยม งานน้องใช้มากกว่ามือ ได้ความประทับใจกลับไปครับ-.,-”   
nasgusto
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:02:14 PM 06 มกราคม 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มาร้านlovery ตอนกลางวัน จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แหม่มคนสวยคนเดิม และผมก็บอกprว่า มาขึ้น น้องเฟย์ รอบ4คับ ผมติดใจในลีลาของเธอ มันชั่งเร้าร้อนซะเหลือเกิน หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง ก็จัดหนักกันเลยคับ เพราะเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยวอีกแล้ว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555 

ไม่มีใครว่างขับรถไปขับรถ แวะlovely สปาดีกว่า เจอพีอารนัทตี้เหมือนเดิม เชคน้องๆ ไปลงตัวที่น้องเฟ อีกครั้งละกาน  lll11วันนี้น้องมีดราม่าหน่อยๆ ถามน้องว่าไหวมั๊ยน้องบอกสู้คร่า  ขึ้นไปบนห้อง ปรับทุกกับน้องนิดหน่อย คุยกันไปคุยกันมาน้องกระโดดทับรุกเราทันที บอกไม่คุยแล้ว ลิ้นน้องตวัดหัวนมไปมา หือเปิดมาก้อเราใจแล้ว  ll76เพื่มก้อไม่ยอมนัวน้องบ้าง เริ่มหวิวๆ เลยชวนน้องอาบน้ำ น้องให้นั่งเก้าอี้เล่นเสียวนิดหน่อยพอได้ลุ้น ตัดกลับมาที่เตียง น้องถามจะนวดมั๊ย ผมไม่ไหวขอนัวเลย น้องเริ่มนัวก่อน เสียวแปร้บๆ ไม่ไหวจับน้องพลิกตัวลง เล่นกะน้องมั่ง จุดอ่อนซอกคอกะหูจ้า ลุยเลย น้องมีเสียงครือๆ บุกหน้าอก ลงล่าง หือน้องพร้อมแว้ว น้องไม่ยอมพลิกกลับมาบู้ต่อ ผมกลัวไม่ไหว เลยจัดการกับน้องซะเรียบร้อย ตามสเตป. น้องงานดีตั้งใจเกินร้อยครับ สรุปงาน หน้าตา8.5  รูปร่าง 8.5  งาน9.5 gf 9.5 ต้องลองครับ-.,-”   
notto676 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:02:48 PM 06 มกราคม 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา




   
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:03:58 PM 06 มกราคม 2016 »

♥ น้องพราด้า♥ นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=redcassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:09:10 PM 06 มกราคม 2016 »

♥ น้องแซลมอน♥
" Itemลับสุดติ่ง!!!!! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียด.... ดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium



การบ้านฉบับนี้เป็นครั้งที่ 2 กับน้องแซลมอน  ระยะเวลาห่างกับครั้งแรกประมาณอาทิตย์กว่าๆครับ น้องน่ารักมากๆจนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งแรกได้ น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงามดุจนางฟ้า รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆเพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด น้องเป็นคนที่สามารถเข้ามาทดแทนนางฟ้าคนก่อนได้อย่างเนียนสุดๆ ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้อง วันนั้นกลับจากที่ทำงานมาประมาณเกือบๆเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ  ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้านหน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกเป็นครั้งที่สอง  และคิดว่าสาม สี่  คงไม่ไกลเกินไป อีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ”
srethathorn
 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:10:16 PM 06 มกราคม 2016 »

J-JAY น้องเจเจ
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ
นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป
กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ
“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”








 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



”การบ้านฉบับนี้ผมขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเจเจ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีเลยครับ น้องเป็นสาวสวยสไตล์บู๊ล้างผลาญ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยของ Lovely spa ผมเองเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้วครั้งนึงครับ เมื่อประมาณเกือบๆ 2 ปีก่อน นานๆจนผมเองจำแทบไม่ได้เหมือนกัน  ว่าฟิวมันเป็นแบบไหน การขึ้นงานครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครับ เหมือนกลับมาละลึกความทรงจำกันอีกรอบ ผมไม่ได้นัดคิวจองครับ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นกับใครเป็นพิเศษ เหมือนดวงชะตาจะพาให้เรามาบรรจบพบกันอีกรอบ พอมาถึงที่ร้านมีน้องๆให้ดูตัวเยอะมาก ผมไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ  มาถึง PR ก็บริการเปล่าแก้วเย็นๆพรางจิบให้หายคอแห้ง และให้น้องๆแต่ละคนมาแนะนำตัว น้องแต่ละคนน่ารักและสวยมากๆ มีให้ดูจนแทบจะเลือกไม่ถูก แต่เห็นลิสรายชื่อจาก PR แล้ว มีน้องคนนึงชื่อ เจเจ  ใจเราก็พรางคิดไปว่า ชื่อนี้คุ้นๆ จึงขอดูตัวซ้ำอีกรอบ พอผมได้เห็นน้อง ผมก็พอจะคุ้นๆแล้ว แต่จำน้องไม่ได้จริงๆ น้องสวยขึ้นมาก ทั้งหน้าตา รูปร่างทุกๆส่วน ขาวขึ้นกว่าเดิมอีก ผมชอบมากเลยครับจน PR เองการันตีเลยว่า น้องเจเจคนนี้แหละ เป็นคนที่บู๊ล้างผลาญสุดๆ งานดีมากๆจนลูกค้าแทบจะต่อคิวถามหา ผมไม่รั้งรอเลยครับ เพราะตัวผมเองก็ชอบน้องอยู่แล้วด้วย ก็ดีครับ จะได้กลับมาหวนความทรงจำเสียวๆกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกน้องเจเจแล้ว ซักพักพอได้เวลาน้องก็ออกมาต้อนรับ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักมากๆน่ารักกว่าคนเดิมที่เคยเจอเสียอีก  อายุคงประมาณ 20 กลางๆ  ผิวพรรณขาวกว่าเดิมมาก ผมยาว  สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้คือ ภูเขาไฟคู่งาม สวยเด่น ไม่ได้ถึงดูใหญ่อะไรมาก แต่สมส่วนมากๆ ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ หนูจำพี่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำให้พี่ลืมหนูไม่ลงอีกรอบ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ดีใจมากๆเลยครับที่น้องจำผมได้  ผมสิแย่จริงๆที่จำอะไรไม่ค่อยได้  ยังไม่ทันอะไรเลยครับ น้องเริ่มลวนลามผม สำแดงฤทธิ์เดชออกมาเลย เริ่มลูบไล้ผมไปทั่วร่างกาย  พร้อมกับบรรจงจูบมาที่แก้มของผม  มือน้องก็ล้วงลากผ่านกางเกงในผม จนไปถึงน้องชายของผม ที่มันแข็งจนตั้งชูชัน จากนั้นน้องเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวสวยแบบพอดีๆอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ภูเขาไฟไม่ใหญ่มาก แต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้หนาแน่นมากๆเต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดีสมแล้วที่จัดว่าอยู่ในสายบู๊ น้อง B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ จนสุดท้ายไม่ไหวครับ น้ำพุ่งทะลักเลย เลอะเต็มก้นน้องไปหมด  สุดยอดมากๆครับ เป็นครั้งแรกเลยด้วยซ้ำที่ผมเสร็จในห้องน้ำ น้องทำทุกอย่างได้เสียวสุดๆ เธอร้อนแรงสมคำล่ำลือจริงๆมาถึงที่เตียง ผมบอกน้องว่า ขอพักก่อนแป๊ปนึง  555 แทบจะหมดแรงเลย น้องก็มานวดตัวให้ผมครับ น้องนวดดีมากๆเลย สบายๆจนแทบจะหลับ ผมเริ่มจะเคลิ้มครับ น้องก็เลยสะกิดครับ  ถามว่า พร้องยังคะพี่ ผมก็พยักหน้าครับ บอกน้องว่า จัดเต็มเลยน้อง  ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ เรียกว่าลื่นไปหมดทั้งตัวทั้งเจลที่ลื่นปื๊ดทั้งลิ้น มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องดุดันมากๆ ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงก็เขี่ยและแหย่ไปมาได้ไม่เป็นรอง นัวกันไปนัวกันมาซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า 69  จนได้ เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  ไม่ไหวจริงๆครับ ครั้งที่สองกับน้องเจเจเป็นอะไรที่สุดๆจำฝังใจแบบลืมไม่ลง จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ หมดเวลาพอดี เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเจเจคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ PR ของทางร้านบอกว่าลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ถามหากันอย่างมากมาย ผมดีใจมากๆครับได้ละลึกความทรงจำอันแสนพิเศษกับน้องอีกรอบ    ใครชอบสไตล์บู๊ๆพร้อมกับอารมณ์แบบแฟน จัดเลยนะครับ  แต่มีข้อแม้ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมเหนื่อยหนักแน่นอน  อย่ารอช้า....น้องเจเจ  Lovely spa......จัดไป ”   
srethathorn 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:10:59 PM 06 มกราคม 2016 »

♥ น้องข้าวปั้น ♥
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม ฟิลน่าค้นหา บอดี้ด้วยอกอึ๋มๆสุดเสียว

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"เมื่อวันก่อนไปใช้บริการมา รู้สึกติดอกติดใจกับการบริการของน้องข้าวปั้นที่เป็นกันเองแบบสุด ประหนึ่งเป็นทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน ยิ่งตอนอาบน้ำนี่แทบจะทะลักออกมาเลยก็ว่าได้ ถ้าอดทนไม่ไหวละก็เสร็จแน่ๆ เล่นโอบเอวมาจากด้านหลังแล้วใส่แบบเต็มสตรีม นมก็ถูมือก็สาว ยาวสิครับงานนี้ พอมาต่อที่เตียงเรียกได้ว่าความเสียวไม่มีขาดตอน น้องข้าวปั้นยังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งนวดทั้งบิ้ว ไม่นานผมก็แพ้แตกไป ซ้ำอีกแน่ๆ ครับ คิดว่ายิ่งซ้ำยิ่งมีทีเด็ดกว่านี้แน่นอน”
bpoom 

"ปกติเวลาไปที่ร้าน lovely spa ก้อจะเจอน้องๆ น่ารักมากมายอยู่แล้ว แต่ต้องมาสะดุดกับเธอคนนี้ น้องข้าวปั้น (อาจจะเป็นสเปคของแต่ละคนนะคับ)น้องข้าวปั้น เป็นคนที่ทำให้ผมมองได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ขาว สูง หุ่นเพรียว  ขนาดรูปลักษณ์ภายนอกยังทำให้ผมเคลิ้มขนาดนี้ ยิ่งได้รับการดูแลแบบเสมือนคนพิเศษ ยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก น้องข้าวปั้นมีดีทั้งรูปร่างหน้าตา และลีลาท่าทาง ผมรับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับความตั้งใจของน้องข้าวปั้นแน่นอนครับ”
bpoom 

"หัดเขียนการบ้านครั้งแรกครับ มีอะไรแนะนำได้ครับการบ้านค้างส่งนานมาก ครั้งล่าสุดที่ได้ไปร้านนี้ครับ นานๆ ผมจะเที่ยวที ชอบร้านนี้ตรง Pr น่ารักพูดคุยสนุกสนาน น้องๆที่นี้ก็บริการดีครับกลับจากทำงานต่างจังหวัด มาถึง กทม ตอนตี2 อารมยังไม่อยากนอน อยากหาที่นวดพักผ่อนคุยกับน้องๆให้หายคิดถึง กทม สะหน่อย แล้วก็ไปสะดุดตรงน้องข้าวปั้น เห็นในบอร์ดมีคนเขียนการบ้านให้เยอะมาก เลยอยากไปลองดูสักครั้ง ก็เดินทางไปที่ร้านเลยครับ(ร้านอยู่ใกล้ที่พักเดินทาง15 นาทีถึง^^) ไปถึงร้านPrก็พูดคุยต้อนรับอย่างดีครับ เรียกน้องข้าวปั้นมาให้ เจอน้องครั้งแรกน้องน่ารักครับ ยิ้มให้ แล้วก็ชำระค่าบริการครับ สั่งน้ำเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง มาถึงห้องน้องก็ชวนคุยถามชื่อแนะนำตัวกันนิดหน่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำครับ น้องอาบน้ำสะอาดดีเลยครับ อาบไปก็พูดคุยกันไป น้องเป็นคนคุยสนุกเฮฮา ครับ ผมก็แนวๆ เฮฮาอยู่แล้วด้วย คุยกันไปขำกันไปครับ อาบน้ำเสร็จมาที่เตียงครับ น้องก็ให้นอนคว่ำ น้องนวดจัดการให้ครับ สบายตัวมาก น้องจะคอยถามว่าเจ็บไหม น้องเห็นผมตัวเล็กคงคิดว่าน้องมือหนัก จิงๆน้องมือเบามากครับ ถ้าเทียบกับนวดแผนไทย ผมนวดแผนไทยบ่อย ผมบอกน้องเต็มที่เลย พอนวดเสร็จน้องก็บอกให้นอนหงายครับ น้องก็จัดมาเต็มเลยครับ ทั้งลิ้นทั้งมือ ทั้งบอดี้มาครบ ผมนี้เสียวทั้งตัวเลยครับ พอบอดี้อยู่พักนึงน้องก็ใช้ท่าไม้ตายครับ ใบตองห่อกล้วย ผมนี้ทนไม่ไหวแพ้เสร็จไปเรียบร้อย ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย นอนพักอยู่สักพักผมก็ลุกไปอาบน้ำ น้องก็ตามมาอาบน้ำให้ อาบน้ำเสร็จเวลายังเหลืออีกหน่อยก็นั่งคุยกับน้องเฮฮากันไป คุยกันหัวเราะกันอยู่ตลอด หมดเวลาก็ลงมา น้องก็ลงมาส่งยิ้มให้ น้องข้าวปั้นเป็นอีกความประทับใจกับร้านนี้ครับ  ”
forwhat 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:11:56 PM 06 มกราคม 2016 »

♥ น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปlovely spa ตอนกลางคืนบ้าง ไม่ใช่อะไรผบ.ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด โอกาศแบบนี้เราต้องจัดเช็คไลน์ดูว่ามีน้องว่างไหม โอเคพอมีเยอะอยู่ก็ไม่กะจองใครขอไปดูที่ร้านอีกที ใช้เวลา1ชั่วโมงไปถึงตี1พอดี ก็เจอน้องบางคนที่ไม่เคยเจอตอนกลางวัน แต่วันนี้มีน๊อตโต๊ะ ที่เคยขึ้นครั้งที่แล้วอยู่ด้วยรู้สึกประทับใจในฝีมือ มาที่นี่ยังไม่เคยได้ซ้ำกับใครเลยแต่คิดว่าคนนี้ซ้ำได้เลยต้องขอคอร์สจัดเต็ม กันอีกซักรอบ ก็จ่ายค่าคอร์สพร้อมรับส่วนลด การบ้าน ที่ลดมากมาย น้องน๊อตโต๊ะรีบมากอดแขนควงพาไปส่ง วันนี้เรารู้สึกจะคุ้นเคยกันมากขึ้น น้องก็เม้าท์ยาวๆเลย พากันถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ การอาบน้ำของน๊อตโต๊ะสะอาดดีเยี่ยมล้างไปยันซอกเล็บเท้า  ขัดถูทุกส่วนอาบได้ดีจนผมต้องชมอาบสะอาดเป็นอับดับต้นๆในวงการอาบไปคุยไปลูบไล้กันไปวันนี้ดูมีอารมณ์มากกว่าเคยออกมาเช็ดตัวด้วยอากาศในช่วงนี้ที่เย็นก็เลยต้องขอกอดหน่อย น้องน๊อตโต๊ะเสนอปล้ำกันก่อนไหมคะแล้วค่อยนวด อืมเป็นความคิดที่ดี จัดไป น้องเริ่มก่อนเลยครับหลังจากร่างกายเราสะอาดแล้วน้องก็ลงลิ้นไปทั่วแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะหน้าอกหน้าท้อง ต้นขาและตรงนั้น น้องเขาละเลงลิ้นให้หมด ผมก็ลูบไล้ไปจับนู่นเขี่ยนี่น้องก็ขึ้นมาให้เราได้บิ้วบ้างกลิ่นตัวหอมตลอดเวลาได้หอมแล้วอารมณ์ขึ้นเลยจับพลิกเอาคืนน้องทำไงพี่ทำงั้นไล่ตั้งแต่ซอกคอ นม หน้าท้องลงไปขา ไหนๆก็ไหนๆละทาสีเลยดีกว่า ผมไล่ไปวนแล้วฉกลิ้นลงตรงนั้นน้องเขาสะดุ้งกระตุกเสียวและเกร็ง ได้อารมณ์จริงๆครับ ทำไปเรื่อยๆจนแฉะได้ที่แบบนี้ต้องได้เวลาใส่ cd แล้ว ขอทำเองบ้าง โหลดเรียบร้อย วันนี้เรา2คนค่อนข้างอารมณ์พลุกพล่านกระแทกกันไปผมก็ก้มดูดนมไป เวลาไปเลียโดนนมน๊อตโต๊ะจะสะดุ้งตลอดจนน้องบอกเสียวมาก กระแทกกันไปเรื่อยๆเสียงน้องครวญครางพร้อมเอามือจิกหลังเราทำกันจนเสร็จกอดกันแน่นด้วยความเสียว วันนี้รู้สึกดีกว่าคราวที่แล้ว น้องก็ช่วยเช็ดทำความสะอาด แล้วลงน้ำมันนวด ให้รู้สึกผ่อนคลายกับฝีมือนวดของน้องที่นวดได้ดีมากผมบอกว่าปล้ำก่อนนวดดีกว่าจริงๆ น้องก็บอกว่า ใช่พี่หนูว่า นวดก่อนมันไม่ดีน้ำมันมันเหนอะลงลิ้นก็ลำบากไม่เต็มที่ โอเครู้สูตรละ คราวหลังจัดแบบนี้ดีกว่า จบการนวดพาไปอาบน้ำล้างตัว ด้วยความสบายกายสบายใจ ให้ติ๊บเป็นรางวัล น้องพาเดินมาส่งกอดแขยถึงหน้าประตู
คะแนนมา หน้าตา7 หน้าตาดีระดับนึงหน้าตาแบบคนจีนหุ่น ทรวดทรง8 อันนี้ตัวเล็กสเป็คผมครับ  ลีลา 10เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย  gf คราวที่แล้ว8 ใช่มะ คราวนี้เอา9 ไปสนิทกันมากขึ้นถ้าจูบปากได้ผมให้10เลย”

rbgarcia 


“งานยุ่งอยู่หลายวัน เพิ่งสบโอกาสมาส่งการบ้านสุดเนี๊ยบของ น้องน๊อตโตะ แห่ง Lovely Spa  ที่ลือกันว่าอาบน้ำได้ดีมาก วันนี้เลยมาขอทดลองฝีมือซักหน่อย  น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ AV ประมาณนั้น ที่ว่ามือเก๋า แต่ไม่เก่านะครับ ตัวเล็ก บาง ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:12:45 PM 06 มกราคม 2016 »

น้องลูกหว้า
ทีเด็ดเด็กน้อยเฟรชชี่ปีหนึ่ง!!! มอมีชื่อ สวยน่ารัก สูงเพรียวบาง ตาใสแบ๊ว ลุคเรียบร้อย ใส-สด-ไม่เป็น ไม่เคยมีแฟน!!! ตามใจได้หมด วัยเรียนรู้หาครูเพื่อพัฒนา


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 การบ้านเด็ดๆ!!! น้องลูกหว้า ที่Lovely Spa ถนนหทัยราษฏร์ มีนบุรีไปมาหลายครั้งแล้วครับ สำหรับที่ lovely spa น้องๆที่นี่น่ารัก มี class กันทุกคนครับ ปกติไปดึกๆ ครั้งนี้จังหวะดีตอนเที่ยงพอดี ร้านเพิ่งเปิด กะว่าแวะไปดูนางฟ้าทั้งหลายซักหน่อย ไม่แน่ใจว่าน้องๆเข้ามาเยอะหรือยัง ประมาณเที่ยงนิดๆก็ถึง เดินเข้าไป PR สาว ต้อนรับเป็นอย่างดีเช่นเคยครับ บอกน้องๆเพิ่งทยอยมาตอนนี้มาแล้วพร้อมรับงาน 3 คน ในใจผมคิด ขอดูก่อนละกัน ถ้าไม่ถูกใจก็ไปตั้งหลักก่อน วันหลังมาใหม่  แล้วก็ให้น้องๆมาโชว์ตัวทีละคน *ไม่อนุญาต#05*ะเชะครับ!!! ถูกใจน้องลูกหว้า คนนี้ล่ะ ร้องเพลง ใช่เลย... น้องลูกหว้าอายุ 19 หุ่นสูง เพรียว ขายาว หน้าตาใสๆ น่ารักๆ สเปคผมเลยครับ ผิวไม่ถึงกับขาว แต่ดูสะอาดสะอ้าน จ่ายค่าเมื่อยแล้วก็ตามน้องไปทันที ถึงห้องคุยกับน้อง น้องเขาแบบขี้อายหน่อยๆ เขินนิดๆ เรียบร้อย คุยยังไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ยิ้มทีใจละลายเลยครับมาถึงอาบน้ำ อาบเสร็จเช็ดตัว แล้วน้องก็ให้นอนคว่ำนวดให้ มีนวดหลัง ขา  เพลินดีครับ ดูลีลาน้องน่ารักดี นวดไปนึดนึงผมเลย ให้น้องถอดผ้าขนหนูที่ห่มออก เห็นเรือนร่างแล้วถูกใจมากครับ หน้าอกกำลังดีไม่แฟบ กลม แน่น!!! แต่งตึงวัยสาวเอ๊าะๆ หุ่นดึมากกกก ไม่มีหน้าท้อง ไม่ผอมแบบเห็นซี่โครง สูง เพรียว ลูกคลำเนื้อตัว แน่นไปทุกสัดส่วน น้องเขาน่ารักครับ ไม่มีขัดใจ ไม่ห้ามโน่นนี่ ไม่หวงตัว มีอารมณ์ร่วมดีครับ คราง คลอๆเบาๆสรุป โดยรวมกับน้องลูกหว้า น่ารัก ตามใจ ใสๆ ไม่งอแง อารมณ์เด็กๆยังไม่ค่อยเป็นงานก็น่ารักไปอีกแบบครับ ใครชอบแนวใสๆ สดๆใหม่ๆ แนะนำรีบนะครับ-.,-”   
nasgusto

 วันว่างๆไม่มีธุระก็เป็นต้องนึกถึง ที่นี่ lovely spa เข้าไปวันนี้มีมาสะดุดนัองลูกหว้าเพราะน้องดูเด็กๆอยู่เรยยไม่เจอแบบนี้มานานเลยต้องขอจัดซะหน่อยขึ้นไปในห้องพอได้พูดคุยก็รู้เลยว่าน้องใหม่มากๆยังไม่ค่อยเป็นงานน้องออกจะเป็นคนขี้อายครับต้องค่อยๆคุยให้หายเกร็งกลายเป็นว่าอยากได้แบบไหนก็บอกน้องเขาไปนองก็ดีครับทำตามอย่างไม่งอแงแต่อย่ามากเกินไปนะครับสงสารน้องเขาถึงเรื่องงานอาจจะยังไม่ค่อยเก่งแต่สิ่งที่น้องมีค่อความสาวเนื้อแน่นอกเต่งตึงอกสวยครับได้อารมณ์แบบใสๆเด็กๆเลยถ้าใครขึ้นด้วยก็ต้องใจเย็นๆถนอมน้องเขาหน่อยนะครับถ้าชอบแบบใสๆเด็กๆก็จัดไปเรยยไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.394 วินาที กับ 26 คำสั่ง