SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: ducat ที่ 12:56:12 PM 30 มกราคม 2013



หัวข้อ: การบ้านภาค3 น้องดูแพมเพิสและน้องเก้าฮักกีส์ น้องที่รัก @ dream
เริ่มหัวข้อโดย: ducat ที่ 12:56:12 PM 30 มกราคม 2013
หลังจากผมและพี่เก้าฮักกีส์เสร็จจากฟันเฟรชเราก็รีบบึ่งไปยังจุดหมายสุดท้ายของวัน @dream
ตอนไปถึงและจอดรถกะลังตกใจ น้องๆๆมาต้อนรับเหรอยืนกันเต็มเลย :-[ ที่ไหนได้ น้องเค้าจะกลับบ้าน :wanwan004: พอดีเลยแอบเช็คเป้าหมายต่อไปพอดี น้ององุ่นคราวหน้าพี่จะไปหานะ อิอิ :-[ :-[ อืมตัดมาตอนเดินเข้าร้านเลยละกัน
พีอาร์อ้อตโต้สุดหล่อม่ะอยู่ อยู่แต่พีอาร์บอลซึ่งหล่อไม่น้อยกว่านายแบบปกหนังสือเลย :wanwan019: ออกมาต้อนรับ
และพาไปนั่งตอนนั้นยังไปไม่ถูกจะเลือกใครดี พี่เตอร์ก็ได้ตอบมาในแชทว่า น้องที่รักพี่ดู ผมก็ไม่รอช้า รีบกระซิบพี่เก้าว่าน้องที่รักเลยพี่เก้าพี่เตอร์แนะนำมา อืม พีอาร์บอลก็พาน้องมาแนะนำ คือน้องโมบายกะน้องที่รัก ตอนแรกเกือบเปลี่ยนใจจะเลือกน้องโมบายแล้ว แต่คิดอีกที พี่เตอร์น่าจะรู้สเปคเราเลยไกด์ให้มั้ง แถมพี่อ้อตโต้ก็แนะนำน้องที่รักเหมือนกัน เอาวะ น้องที่รักนี่แหละ ผมก็นั่งรอตรงโซฟาด้วยความเหนื่อยเนื่องจากเจอศึกหนักมาหลายแล้ว พี่เก้าก็ขึ้นไปถ่ายรูป หลังจากนั้นเกือบครึ่งชั่วโฒงพี่เก้าเดินยิ้มลงมาแต่ไกลเลย พี่ดูชัวร์ๆๆ น้องเค้าจีเอฟตัวแม่แน่นอน ผมก็งง เพราะแฟนคลับพาราตัวยงอย่างพี่เก้าไม่น่าจะหลุดคำนี้ออกมาง่ายๆๆ  ตอนขึ้นห้องม่ะใช่น้องนะคับที่พาผมไป พี่เก้าพาผมไปถึงห้อง เลย สงสัยหวง แถมพอจะเริ่มคุยกะน้องที่รัก ก้อกๆๆ เอ้ะใครเคาะประตู เปิดไปเจอพี่เก้า บอกมา บะบายน้องที่รัก แล้วก็ไป เอ้ะยังไงเนี่ย พอพี่เก้าไปแล้วผมก็เริ่มทำความรู้จักกะน้องที่รักเลย น้องเค้าขี้เล่นมากๆๆ
คุยแหย่นู่นแหย่นี่ตลอดเวลา พอน้องจับผมถอดเสื้อผ้าเสร็จ น้องก็จูงแขนพาไปเล่นเก็บสบู่ในห้องน้ำ เอ้ย ไม่ใช่ พาไปอาบน้ำคับ :wanwan012:
 น้องที่รักยังไม่วาย แอบ จับของผมแล้วลงไปพูดกะดูน้อยว่าอย่ารุนแรงกะเค้านะวันนี้ อิอิ เล่นซะผมอายเลย อิอิ แต่ด้วยความเหนื่อยสะสม ดูน้อยจึงไม่พงาดขึ้นมาง่ายๆๆ เราสองคนอาบน้ำแล้วก็ คุยเล่นกันไป จนขึ้นเตียง น้องที่รักบอกพี่ดูขา อยากได้แบบไหนคะ ที่รักจะจัดให้คะ โอ้ย น้องดูแทบละลายกะคำหวานๆๆที่หยอดมาตลอด ปรกติหยอดน้องๆๆนางฟ้า วันนี้เจอหยอดซะเคลิ้มเลย อิอิ :-[ :-[ น้องดูตอบง่ายๆๆแล้วแต่ที่รักเลยจ้ะ
น้องก็บิ้วเลย อิอิ ตอนนี้ดูน้อยเริ่มผงาดละ น้องเค้าทำสักพัก ผมก็แซวว่า เหนื่อยพักได้แต่พี่ไม่สู้ไม่รู้นะ :wanwan004: :wanwan004: รู้มั้ยคับน้องที่รักทำไง น้องเค้าแอบหัวเราะ บอกผมว่า นู๋มีวิธีค่ะนู๋ไม่กัวหรอกจะลองมะ อิอิ :wanwan007: :wanwan007:
 ผมก็อืมเล่นหน่อยก็ได้ เดี้ยวเสร็จไวไปน้องที่รักจะเรียกเค้าว่าอ่อน  น้องที่รักท้าว่า นู๋ให้พี่กลั้นห้ามแข็งจะดูว่าทนได้กี่นาที ผมแอบหัวเราะในใจ น้องจะรู้มั้ยวันนี้ผมเจอศึกหนักแค่ไหน :wanwan007: :wanwan007:
 พอสิ้นคำท้า น้องที่รักก็เริ่มบรรเลงทันที ลงไปทักทายดูน้อยด้วยลีลาที่ แบบว่า ถ้าผมไม่เจอศึกหนักมานี่งานนี้ มี ตคป แน่นอน น้องปั้นดูน้อยให้ผงาดภายในไม่กี่นาที แต่ละลีลาโอ้ยเสียวโคดๆๆ การบ้านนี้ไม่ได้กุมมือ แต่เกือบ ตคป ไปหลายรอบ  แต่ละลีลาของน้องที่รัก ซึ่งงานนี้น้องดูถึงกะใช้เวลาครบสองชั่วโมงเต็มกะความสุขครั้งนี้ ทำเอาน้องดู ขาอ่อน ฟ้าเปลี่ยนสีเลย น้องที่รัก @ dream พี่ดูคิดถึงนู๋นะ จุ้บๆๆๆๆ :-[ :-[ :-[ :-[ :-[