SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: จอมยุทธน้อย ที่ 07:11:05 PM 08 เมษายน 2014



หัวข้อ: ส่งการบ้าน 2รอบติด ที่ เช็คอิน ปิ่นเกล้า (แอบอ่านมานาน) no ปลา
เริ่มหัวข้อโดย: จอมยุทธน้อย ที่ 07:11:05 PM 08 เมษายน 2014
หลังจากแอบอ่านมานาน ถึงเวลาขอมีส่วนร่วมสักที ... (สมาชิกใหม่ ขอคำแนะนำจากเซียนๆด้วยคับ)



เมื่อต้นเดือนมี่ผ่านมามีโอกาศได้ลอง นกป.ครั้งแรก เงินมี เวลามี แม่บ้านไม่อยู่ เอางัยดี...

นึกขึ้นได้มีเพื่อนคนนึง ช่ำชองในวงการนี้อยู่... ต่อสายไป  ซวยละตรู ปลายสายติดต่อไม่ได้ ยังงัยต่อล่ะทีนี้...

เปิดหาข้อมูล เอาใกล้บ้านละกัน ไม่สนใจคัยละโอกาศโปร่งหายาก 555 หาข้อมูลมาเค้าบอกว่าร้านนี้เงียบๆดี ไม่วุ่นวาย ดีเรยไปแล้วไม่เขิลวุ้ย



เข้ามาภายในร้าน อยู่หลังโลตัสปิ่นเกล้า บรรยากาศในร้านเงียบจิงๆด้วย  pr.ชายวัยรุ่นเข้ามาทักทาย แนะนำน้องๆ ที่มาทำงาน
สรุปขึ้นงานกันหมด กะจะมาตามลายแทง ดาวร้านดันติดงานกันหมด มีแต่เด็กใหม่ยังว่างยุ่  pr.แนะนำให้ลองขึ้นดูก็ได้น้องมาทำงานไม่นาน
แต่ลูกค้าหลายๆคนบอกทำงานดีมากนะ เอาก็เอามาแล้วนิ

สรุปตัดมาที่ห้อง ได้เจ้าสาวขึ้นมาแล้ว ตัวเล็กๆบางๆหน้าตาน่ารักดี แต่เสียดายไฟหน้าเล็กไปหน่อย ...
น้องยิ้มเก่งมากน่ารักดีคับ เข้าห้องได้น้องจัดแจง มาถอดเสื้อผ้าให้แล้วชวนไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำใช้ได้เรย ฟินมากจนเกือบเผลอลั่นน้ำซะล่ะ 555
เรยบอกน้อง อาบอย่างเดียวก่อนอย่างพึ่งไปยุ่งกะมัน น้องหัวเราะพร้อมกระซิบเบาๆ ว่าไม่ไหวก็ปล่อยออกมาเรย เดี๋ยวนู๋ทำให้อิกที บนเตียง...
เท่านั้นล่ะ เอาสิรอรัย แหม่...เคยไปแต่ ออน. มาเสร็จแบบนี้ก็ได้ฟิวไปอิกแบบ
จบจากอาบน้ำเช็ดตัวลงมานอนที่นอน น้องตามมาติดๆ บิ๊วต่อเรย เอาสิเร่นแบบไม่ต้องได้พักกันเรย น้องทำได้ดีมากคับ รวมทั้งไม่หวงตัวด้วยคับ ล้วงจับเพลินเรย
จบคอร์ส ให้ค่าขนมน้องไว้นิดหน่อยเป็นกำลังใจในการทำงาน ก่อนจะลงน้องทำเสียงอ้อนๆ ในใจคิดตรูให้ทิปน้องน้อยไปป่าวว่ะ... อ่อที่ไหนได้น้องบอกว่า
พี่ๆวันหลัง ถ้ามาขึ้นกะหนู ไม่จำเป้นต้องให้ทิปหนูก็ได้นะ  ผมล่ะงงเรยเที่ยวมายังไม่เคยเจอแบบนี้เรย  น้องลงมาส่งถึงหน้าประตูร้าน ก่อนจากก็ล่ำลากันซะหวาน..555

ยังไม่จบ...เด่วมาต่อนะคร้าบ


 













หัวข้อ: ตอบ: ส่งการบ้าน 2รอบติด ที่ เช็คอิน ปิ่นเกล้า (แอบอ่านมานาน) no ปลา
เริ่มหัวข้อโดย: Vampire ที่ 08:19:06 PM 08 เมษายน 2014
ขอบคุณการบ้าน เฟรช ๆ จากน้องใหม่ครับ

ผมจะรออ่านจนจบ ครับ


หัวข้อ: ตอบ: ส่งการบ้าน 2รอบติด ที่ เช็คอิน ปิ่นเกล้า (แอบอ่านมานาน) no ปลา
เริ่มหัวข้อโดย: จอมยุทธน้อย ที่ 08:33:35 PM 08 เมษายน 2014
ต่อๆๆ

เปิดประตูร้าน... พร้อมกับอุทานเรยว่า ชิปหายละฝนตก ตรูจะกลับยังงายฟระรถก็ไม่ได้เอามา  pr.คนเดิมเรยเข้ามาชวนให้นั่งรอฝนหยุดในร้านก่อน
อืม...กลับมานั่งในร้านอิกทีระหว่างนั่งรอฝนหยุด สั่งเบียร์มานั่งจิบเพลินๆ ดูทีวีของร้านไปพลางๆ สักพักมีสาวสวยคนนึงลงมาส่งลูกค้าพอดี สายตาผมจับจ้องแบบไม่กระพริบ
เทอคนนี้หุ่นดีถูกใจเรย บางๆยาวๆ ขาวใช้ได้ ทันทีที่เทอกลับเข้าไปที่ห้องพักของน้อง ผมเรียก pr.มาถามข้อมูลเพื่อเก็บไว้โอกาศหน้า จับใจความได้ว่าเป็นน้องใหม่เหมือนกัน
น้องเรียนพยาบาลอยู่ มาร้านไม่บ่อยมากนัก pr.ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า น้องคนนี้ ภายในสวยแจ่มเรยทีเดียวถึง แม้จะไม่ใหญ่โตมากมาย แต่ก็มีพอได้เคล้าคลึงอย่างไม่น้อยหน้าคัย
เอาละสิ เริ่มสับสนในตัวเองละเอางัยดีหว่า ฝนก็ยังไม่หยุดกลับก็ไม่ได้ ดันมาเจอ น้องในสเป็คอิก โว๊ะ... เอางัยเอากัน เอาแม่มวันนี้เรย จะได้ไม่คาใจ เด่วนอนไม่หลับ 555

pr.ให้เสร็จน้องพาขึ้นมาบนห้อง น้องชวนคุยสนุกดีนะ แต่ผมนี่สิเห็นเทอแก้ผ้าแล้วยืนมองตาไม่กระพริบเรย555 จนน้องต้องเข้ามาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ แถวยังแซวอิกว่ายืนดู
อย่างเดียวแล้วจะได้เสียวกันมั้ยคะพี่... เอาสิท้าทายกันแบบนี้ อัยหนอนน้อยตัวแสบของผมถึงกับโมโหชี้หน้าน้องงึกๆ น้องชวนไปอาบน้ำ น้องอาบให้สะอาดดีคับ ทั้งที่สะอาดมา
รอบนึงละ อิอิ ยืนนัวกันยุ่พักใหย่ น้องพามาต่อที่เตียงน้องทำงานได้นิ่มนวลแต่ได้อารมสุดๆๆๆ ระหว่างนั้นมือก็อยู่ไม่สุขเลื้อยไปเรื่อย จนทำให้รู้สึกได้ว่าน้องก็มีอารมร่วมแบบ
ธรรมชาติเรย มันยิ่งทำให้ผมปรี๊ดแตก ไปตามระเบียบเพราะเสียงครางๆของเทอมันเป็นตัวกระตุ้นอารมได้เป็นอย่างดี  เสร็จสมดั่งที่ต้องการแล้ว แต่เวลายังเหลือ เรยลองขอน้องทาสีดู น้องทำหน้าอายๆเล็กน้อย แต่ก็ยอมแต่โดยดี อาการตอบสนองของน้องดีมากเรย กระตุกเป็นระยะพร้อมกับเสียงครางเบาๆอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนัก น้องก็พลิกมาเป็นฝ่ายรุกผมอิกที จนฟินไปตามกัน ผมหมดแรงจนแทบจะไม่มีแรงเดินลง 555.. ลืมบอกไปว่าน้องชื่อจ๊ะจ๊า...

สรุปนี่เป็นการมาลอง นกป.ครั้งแรกของผม ทำมัยจึงหักโหมเพียงนี้ แล้วอย่างนี้ผมจะติดใจ นกป. จนลืม ออน. มั้ยเนี่ย


ผมรอติดตามพิกัดร้านอื่นๆในระแวกนี้กันต่อไปนะคับ  คัยมีของดีย่านฝั่งธนแนะนำกันบ้างนะคับ   ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม