SiamDayNight

ร้านสปา => Princess Spa => ข้อความที่เริ่มโดย: Massssssss ที่ 07:15:44 AM 05 มิถุนายน 2018



หัวข้อ: คิดถึงเลยมาหา
เริ่มหัวข้อโดย: Massssssss ที่ 07:15:44 AM 05 มิถุนายน 2018
เมื่อครั้งที่แล้วไปหาน้อง คิดตี้ มา กลับมาครั้งนี้จะไปหาน้องคิดตี้อีก แต่ไม่อยู่เลยไปหาน้องไอโฟนแทน


เมื่อครั้งที่แล้วไปหาน้องคิดตี้ คิดใจมากๆเลยไปหาอีกครั้งแต่น้องคิดตี้ไม่อยู่เลยตัดสินใจเลือกน้องไอโฟนแทน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเป็นวันที่ 29 (ตั้งกระทู้วันที่ 5) เป็นวันหยุดพอดีร้านอื่นปิดหมด เบื่อๆว่างๆ ไม่รู้จะไปไหนเลยไปร้าน Princess Spa กิ่งแก้ว 14/1 ดีกว่า ฟรีสเปย์ด้วย ขับรถไปไม่ถึง 45 นาทีพอไปถึงร้าน PR เรียกน้องๆมาโชว์ตัว นึกว่าจะเจอน้อง คิดตี้ (คนเก่า) แต่ไม่อยู่ เลยไปสะดุดกับ ไอโฟน (ยิ้มที่หน้ารักมากๆ) บอกพี่ PR เลือกคนนี้ จ่ายค่าสินสอดเสร็จ + ส่งการบ้านครั้งที่แล้วมีส่วนลด (แจ่มไปเลย)


รอไม่ถึง 1 นาที น้องไอโฟนก็ออกมาต้อนรับ ยิ้มน่ารักมากๆ พอถึงเรือนหอเสร็จ น้องก็บอกว่าให้เปลี่ยนเสื้อผ้า เดียวน้องลงไปเอาของแปป ตอนนั้นใจเต้นแรงมากๆ เพราะน้องน่ารัก พอน้องขึ้นมาจากการเอาของมาเสร็จ น้องก็เปลี่ยนเสื้อผ้า (โหแม่เจ้า ตอนนั้นอยากจะนัวเลยด้วยซ้ำ เกือบห้ามใจไม่ได้) น้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆ ขัดจนเกือบแตก พอมาถึงบนเตียง น้องไอโฟนถามว่านวดไหม เราก็บอกนวด พอน้องนวดหลังได้ซักพัก ใจเริ่มไม่ไหว ก็บอกนอกว่า เอาเลยไหม น้องไอโฟนยิ้มแล้วก็ตอบ โอเคค่ะ น้องเป็นคนน่ารัก พูดเก่ง ชวนคุยตลอดให้ลดความประหม่า คุยฉะฉาน พอคุยได้ซักพัก ทุกอย่างมาแบบออโต้ ไม่มีอะไรต้องร้องขอ น้องไอโฟน ใช้ลิ้นอันทรงพลัง สลับมือมาไซค์ทั่วร่าง ดูดหัวนมเรา ไล้ตั้งแต่หัวนมยันเกือบถึงไข่ ตอนนั้นเสียวมากๆ ไม่พูดพล่ามทำเพลงเหมือนรู้จักกันมานาน กอดน้อง จุ๊บ หอม โอบกอด ฟิวแฟนมากๆ พอนัวได้สักพัก น้องอดรนทนไม่ไหว เลยหยิบ CD มาใส่ ทั้งดูด ทั้งอม อย่างหวานปาก ลิ้นตะหวัดปายหัวน้องชาย มือก็ลากไปตาม กลีบเนินแล้วผมก็ขาอ่อน มือก็อยู่ไม่สุขลงไปเจอ ธารน้ำหลากกินย้อย วนอยู่ตรงนั้นหลายนาที น้องน้ำเยอะมากๆ มือน้องก็วนที่ไข่ ปากก็สเปย์ไป บอกได้เลยอย่างชำนาญ มันมากๆ นัวกันไปเนียกันมา สารพัดลีลา ที่น้องและผมจัดใส่กันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ไม่ไหวจริง ทนไม่ไหวเลยเสร็จไปตามระเบียบ แทบหายใจ

หลังจากเสร็จไป 1 นั้งก็มานอนคุยกันพักเอาแรง น้องเป็นกันเองมากๆๆ คุยด้วยสนุก ขำเก่ง ตลก พอได้ที่ก็เริ่มบรรเลงอีก เสร็จไป 3 รอบ ในเวลา 1 ชั่วโมง 20 ผมว่าถือว่าคุ้มมากๆเลยนะครับ ขอบคุณพี่ๆ PR ด้วยที่แนะนำนะครับ


สรุปงานครับ
หน้าตา 9/10 น้องหน้าตาน่ารัก
ผิวพรรณ 8.5/10 ผิวกลางๆ กำลังดี ได้สัมผัสเนื้อสาว
ไฟหน้า 7/10 ของแท้ทรงธรรมชาติดี
ไฟท้าย 9/10 กลมกลึงดี ไม่คล้อย
เนื้องาน 9/10  ไม่เร่งเวลาลูกค้า สเปย์เปื่อย แต่งานดี ไม่เน้นนวด อาบน้ำโอเค สายบู้

สรุป ไอโฟน Princess Spa 14/1

คอร์ส 1,900 (ลดจากส่งการบ้านรอบที่แล้วเหลือ 1,600)
[/size][/size][/size][/size][/size][/size]