SiamDayNight

ร้านสปา => Princess Spa => ข้อความที่เริ่มโดย: Massssssss ที่ 10:04:18 AM 05 สิงหาคม 2018



หัวข้อ: การบ้าน น้องลูกผม @Princess Spa
เริ่มหัวข้อโดย: Massssssss ที่ 10:04:18 AM 05 สิงหาคม 2018
เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ผมได้โทรไปจองน้องลูกอมกับ Pr ว่าจะเข้าไปช่วง 3 โมงครึ่ง


พอจ่ายค่าสินสอดเสร็จ ร้านนี้ดีมากๆ ถ้าลงการบ้านไว้เราจะได้ส่วนลดทันทีจากรอบที่แล้ว ตัดภาพมาที่ น้องลูกอมลงมารับ โห แม่เจ้า บึมมากๆ หน้าก็คม น้องหยิบรองเท้ามาให้ แล้วก็ไปเดินไปบนห้องชั้น 2 พอถึงห้องเสร็จ น้องลูกอมเข้าไปในห้องน้ำถอดเสื้อผ้า ผมก็ไม่รีรอรีบตามน้องเข้าไป น้องลูกอมเริ่มกิจกามละลายพฤติกรรมโดยการชวนคุยเพื่อที่ไม่ให้เราเขิล และก็เอามือมาล้าง ลูบ ทั่วร่างการของเรา หน้าอกน้องใหญ่มากๆ จับแล้วไม่แข็งมากเกินไป (แต่นมน่าจะทำมา)



พออาบน้ำเช็ตตัวเสร็จ น้องลูกอมเริ่มแผนการณ์มากขึ้น เรามือมาลูบตรงหัวนมเราแลเวก็ถามว่าเมื่ยไหม๊ เดียวหนูนวดให้ ไอ้เราก็เขิล ให้นวดหลังดีกว่า พอหันหลังแล้วนวดไปซักพัก เธอเอาหน้าอกมานวด โอ้ยย น้ำแทบแตก ผมเรียกเธอมากระซิบข้างหูว่าเรามาเริ่มกันเถอะ พอหันหน้ามาเท่านั้นแหนะ เหมือนตายอดตายอยากมาจากไหน เธอนัวเราหนักมากๆ ทั้งเลียหัวนม เลียข้างขา พอนัวกันได้พักใหญ่ น้องก็ขึ้นค่อม เราเนินกระแทก ไม่เกิน 2 นาทีทนไม่ไหวแพ้ไปอย่างง่ายดาย พอล้างตัวเสร็จก็มานอนกอดคุยกัน



เราถามน้องว่า ทำไมหน้าคมจัง น้องเขาก็บอกว่าน้องเป็นคนใต้ พอคุยกันไปพักนึง ก็ก็บิ้วเราต่อ จนปากไปดูที่น้องชายแล้วก็จัดการสเปร์ ดูดแบบสุดยอดมากๆ ดูดแบบมหาเวทย์ดูดดาววิญญาณแทบหลุดจากร่าง ทั้งไซค์คอจะอะไร มีแต่เสียงร้องคราง ไปจับที่น้องสาวน้องแฉะมากๆ การปะทะเริ่มต้นขึ้นอย่างร้อนแรง ขาสองข้างของน้องลูกอม ถูกอ้าออกสุด เราบอกให้น้องหยุดสเปร์แล้วเปลี่ยนมาเป็นท่าให้น้องลูกอมขึ้นให้ น้องร้องเบาๆอย่างสุดสยิว ในขณะที่ท่อนล่าง ร่อนเข้าน้องยกขาตัวเองขึ้น เพื่อให้สัมผัสใกล้ชิดที่สุด ออกแรงแค่ไหน มีแต่เสียงร้องครางที่พึงพอใจ ความมันส์ดำเนินไปแบบไร้ลิมิต ตรูดทั้งใหญ่น้องสาวก็ใหญ่ ไม่รู้เหมือนกันว่า เล่นท่าอะไรไปมั่ง เตียงผ้าปูกระจายไปหมด สารพัดท่าถล่มใส่กันมันส์หยด แม่คุณเอ๋ย... ไม่รู้เซ็กส์จัดมาจากไหน โยกแหลกราญเลย ทั้งกะแทก ทั้งบดควงสว่าน น้องชายแทบหัก เราทนไม่ไหว เสร็จคอที่ดึงน้องเข้ามากอดแน่ๆ เหนื่อยไปตามๆ ฟรีสเปร์สนุกจริงๆ แพ้น้องไป 3 รอบ พอก่อนกลับก็ขอน้องถ่ายรูปเพื่อส่งการบ้าน น้องก็ยินดี แล้วก็บอกว่ารอบหน้ามาหาหนูใหม่นะ

น้องลูกอม ผมให้ 10/10 ทุกอย่างครับ @Princess spa[/center]