SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: tattoolover 2 ที่ 02:17:33 AM 10 มกราคม 2012



หัวข้อ: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:17:33 AM 10 มกราคม 2012
มาเชียร์อีกรอบครับ กับการบ้านล่าสุด สดๆร้อนๆเมื่อเช้า หลังจากพ้นช่วงน้ำท่วม เวลาว่างเปลี่ยนไป ดันว่างช่างเช้าๆถึงเที่ยงแก่ๆ บ่ายๆแว๊บออกมายาก แต่อย่างที่รู้สปาส่วนใหญ่ เปิดเที่ยง หรือ 11 โมงก็จริง แต่เด็กมาจริงๆ ก็บ่ายกว่าๆ ไหนจะแต่งตัวแต่งหน้า สุดท้ายอะไรหลายๆอย่างมาลงตัวที่น้องเปิ้ลอีกแล้ว


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:21:50 AM 10 มกราคม 2012
ด้วยความที่เคยถามเปิ้ลว่า ปกติมากี่โมงเค้าเคยเปรยๆว่า 11 โมงก็มาแล้ว บางทีลูกค้าก็มาเร็ว เลยสบโอกาศ ประมาณวันพุธที่ผ่านมา โทรไปหาเชียร์ (ล่าสุดเดาว่าน่าจะชื่อหรั่ง จากที่เปิ้ลบอก) ตอน 11 โมงว่าเปิ้ลมายัง เค้าบอกวันนี้เปิ้ลไม่เข้าร้าน โอเค อดไป วันรุ่งขึ้น sms ไปหาหรั่ง (ไม่ค่อยชอบคุยโทรสับ) บอกว่าถ้าเปิ้ลมา 11 โมงให้บอกด้วย ปรากฎ ตอบกลับมาซะเย็น เลยอดไปอีกวัน ไปเป็นไร ยังมีวันศุกร์ โทรไปใหม่ 11 โมงวันศุกร์ หรั่งบอก เข้า แต่คงมาซักบ่ายโมง ซึึ่งผมไม่ว่างแล้ว ต้องไปทำงานแล้ว เลยบอก งั้นไม่เป็นไร วันนี้ไม่เข้าแล้ว


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:25:24 AM 10 มกราคม 2012
บ่ายโมงกว่าๆ มีโทรสับเข้ามา เบอร์ไม่รู้จัก รับไป ปรากฎว่าเป็นเปิ้ล โทรมาบอก พี่ มาหาเปิ้ลหน่อย พึ่งถึงร้าน ตอนนั้นตกใจมาก เพราะทำงานกับที่บ้าน แม่นี่นั่งข้างๆเลย ตอบตะกุกตะกัก ทำไรไม่ถูก จะวางเลยก็กลัวเปิ้ลไม่เข้าใจ เลยตอบเท่าที่ไม่ผิดพิรุทมากนัก ว่ายังไม่ว่าง เมื่อสบโอกาศอยู่คนเดียว เลยโทรไปอธิบายกับเปิ้ล และบอกว่า นัดกันวันจันทร์ 11 โมงได้มั้ย เพราะเสาร์อาทิตย์ผมไม่ว่าง สรุปว่าได้ เลยต้องทนรออีกสองวัน


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:32:49 AM 10 มกราคม 2012
สรุปรอเปิ้ลมา 5 วันเต็ม โดยไม่ได้ไปที่อื่นหรือทำร้ายตัวเองเลย พุธ ถึงอาทิตย์ และแล้ววันจันทร์ก็มาถึง ตื่น 8 โมงกว่า (ปกติตื่น 10 โมง) อาบน้ำแต่งตัวรอ จน 10 โมง 50 ส่งข้อความไปว่า ไปหาได้ยัง เปิ้ลตอบมาว่า มาได้เลย เลยขับรถไป จากบ้าน ไม่ถึง 10 นาที เดินขึ้นบันไดมา  เปิ้ลยืนรออยู่เลย ในชุดสีแดง กางเกงยีนรัดรูป มาถึงเข้าห้องเลย ไม่ได้เห็นหน้าใครเลยว่างั้น เจอเปิ้ลเลย เข้าห้องมา เปิ้ลบอก ถอดเลย ใจคิดมาตลอดเสาร์-อาทิตย์ว่า อยากทำ 2 รอบ ไม่เคยทำสองรอบสำเร็จเลย เลยคิดไว้ว่าจะขอเปิ้ลว่า ทำกันก่อนแล้วค่อยนวดละกัน จะได้มีเวลาพักนานหน่อย หลังจากเปิ้ลพาไปอาบน้ำ ทั้งๆที่พึ่งอาบมาก่อนออกจากบ้านมาแปปเดียว ไม่เป็นไร เปิ้ลอาบให้ ดีจะตาย ยังไม่ได้บอกว่าจะขอทำก่อน กะว่า รอให้เปิ้ลบอกให้นอนคว่ำถึงจะขอว่าทำก่อนได้มั้ย พออาบน้ำออกมาเสร็จ ยังไม่ได้ขออะไรเลย เปิ้ลบอก ทำก่อนนวดละกันนะ  :wanwan001: ใจตรงกันซะหยั่งงั้น หลังจากนั้นมาเต็มเลยครับ จากที่อัดอั้นมา 5 วัน พร้อมรุกเต็มที่ ทำอยู่นานจนเหนื่อยมาก เสร็จก็นอนหอบกอดเปิ้ลเอาไว้ จนเริ่มหายเหนื่อย เปิ้ลจึงเริ่มนวดให้


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:39:16 AM 10 มกราคม 2012
นวดสบายตามเคย แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน แต่อยากเปลี่ยนเหลือเกิน คือเรื่องความเงียบในห้อง วันนี้ไม่ได้เปิดทีวี ผมเป็นคนคุยไม่เก่ง ผมว่าเปิ้ลก็คงพอๆกัน เราทั้งคู่เลยค่อยข้างเงียบใส่กัน จนบางทีก็อึดอัดนิดๆ แต่ครั้งหน้าจะหาเรื่องไปคุยเยอะๆนะเปิ้ล จนเปิ้ลนวดทั้งหน้าและหลังเสร็จ บอกที่รักจะต่อมั้ย ตอนนั้นน้องผมยังนอนสลบสงบนิ่งอยู่เลย แต่ใจอะอยาก เลยบอก ลองดูก็ได้ เปิ้ลบอกขอไปเอาถุงก่อน ถุงหมด พอเข้ามาก็เริ่มใช้มือบิ้ว และดูดนม ได้ผมแฮะ น้องผมสู้ขึ้นมา และรู้เลยว่าแข็งขนาดทำรอบสองได้แน่ๆ แต่เปิ้ลบอก ใช้มือละกันนะ ใส่ถุงกลัวไม่เสร็จ ใจจริงผมก็ไม่ว่าอะไรนะ แล้วแต่เปิ้ล ผมถือว่ารอบสองนี่มันโครตของแถมแล้ว แต่เปิ้ลถามมาอีกทีว่า หรือจะใส่ถุง ผมบอกใส่ก็ได้ เพราะจริงๆอยากด็อกกี้เปิ้ล รอบแรก ว่าจะเปลี่ยนท่ามาด็อกกี้แล้ว แต่ดันเสร็จก่อน ใส่ถุงเสร็จเทอขึ้นมาขย่ม ใจอยากด็อกกี้แต่ยังไม่อยากเปลี่ยนท่า (อายไม่ค่อยกล้าขอ เป็นงี้ทุ๊กที) จนเปิ้ลบอก พี่ขึ้นเองมั้ย


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:43:40 AM 10 มกราคม 2012
ใจคิดว่าเปิ้ลคงลงมานอนหงาย ที่ไหนได้ คลานหันก้นสวยๆมาหาให้หยั่งกะอ่านความคิดได้ :wanwan020: กลัวน้องจะไม่สู้ซะก่อน เลยจัดการด็อกกี้ ใส่สุดแรงเร็วและรัวมาก กลัวเปิ้ลเหนื่อยด้วย กลัวรอบสองนาน เลยใส่เต็ม จนเสร็จ เหนื่อยมากกก :wanwan031: ทำสองรอบสำเร็จครั้งแรก เปิ้ลลุกไปอาบน้ำ ปล่อยให้ผมนั่งหอบอยู่คนเดียว จนเปิ้ลเรียกไปอาบน้ำให้ แล้วเราก็แต่งตัว ผมยังไม่ได้จ่ายค่าคอร์สอะไรเลย จึงยื่นไปทั้งหมด 2100 บาท กะว่า คอร์ส 1700 ที่เหลือให้เปิ้ลไป แล้วก็กลับไปทำงานด้วยความเหนื่อยแต่สุขที่สุด


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:52:14 AM 10 มกราคม 2012
ใจจริงไม่ได้คิดจะเขียนการบ้านฉบับนี้นะครับ ช่วงนี้ติดเกมส์ 555 แต่เมื่อซักที่ยงคืน เปิ้ลส่งข้อความมาว่า ขอบคุณที่เขียนการบ้านให้ น่ารักที่สุดเลย เลยรู้ว่า มีคนในเวปนี้ หรือนอกเวปที่เข้ามาอ่านการบ้านผม และได้ไปเจอเปิ้ลมาแล้ว ผมเลยบอกเปิ้ล ว่างั้นจะเขียนการบ้านฉบับนี้ให้ ผมส่งข้อความหาเปิ้ลว่า วันนี้เหนื่อยแต่สุขมาก ไม่เคยเสร็จสองครั้งได้เลย เปิ้ลส่งกลับมา งั้นคราวหน้า จัดให้สามรอบเลย  :wanwan009: ใจอะอยาก แต่ร่างกายจะเป็นใจรึเปล่า ไว้คงต้องฟิตร่างกายให้พร้อมสู้ศึกครั้งหน้ากับเปิ้ลใหม่
เขียนไปเกรงจะหาว่าโฆษณาให้มากไป แต่ผมว่าน้องเปิ้ลคนนี้ สุดยอดจริงๆนะ นวดดีงานดี นิสัยดี พูดจาน่ารัก ค่าเสียหายไม่แพงด้วย ทำให้สามารถไปหาได้บ่อยๆ เจอทีเด็ดขนาดนี้ ขอเป็นขาประจำเปิ้ลเลยละกัน  :wanwan019:
ปล. search google ว่า ศรีนครินทร์ สปา หรือ น้องเปิ้ล นี่ ขึ้นกระทู้ผมตลอดเลยอะ เวปนี้หาง่ายมากๆเลยอะครับ บางครั้ง ผมว่าก็หาง่ายไปนะ  :wanwan044:


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:55:34 AM 10 มกราคม 2012
อ้อ ลืมเล่าอีกเรื่อง ถามเปิ้ลว่า ปกติก็มาเช้าๆอย่างนี้หรอ เปิ้ลบอกใช่ ยิ่งมีนัดอย่างงี้ ตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้า  :wanwan001: น่ารักจัง
แล้ววันศุกร์ที่เปิ้ลโทรหาผมบ่ายโมง คือเค้าพึ่งกลับมาจากต่างจังหวัด ไม่ได้แวะไหนเลย พอรู้ว่าผมโทรมาหาที่ร้าน เค้าเลยรีบมาร้านเลย ไม่ได้เข้าห้องเลย เห็นบอกหอบของพะรุงพะรังมาเลย ขอโทดเปิ้ลจริงๆนะ วันนั้นทำงาน ไม่ว่างจริงๆ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: huge_jackman ที่ 08:12:53 AM 10 มกราคม 2012
น้องเค้ามีใจบริการจริงๆครับ

แบบนี้น่าหนับหนุน

รีบไปกันเหอะพี่น้อง


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: sorusmokin ที่ 01:53:09 PM 10 มกราคม 2012
 :wanwan007: :wanwan007: :wanwan007:
จดไว้ จดไว้ จดไว้

ขอบคุณครับ
 :wanwan017:


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: DoctorK ที่ 05:05:04 PM 10 มกราคม 2012
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 10:15:03 AM 08 กุมภาพันธ์ 2012
ไม่อยากขึ้นกระทู้ใหม่ เดี๋ยวจะหาว่าเชียร์ออกนอกหน้าเกินไป แต่การกินตับ 10 ครั้งหลังสุด ผม กินแต่ตับของเปิ้ล สุดที่รักของผมในตอนนี้ เปิ้ลเป็นคนเดียวตั้งแต่เที่ยวมา 6-7 ปี ที่ทำผมแตก 2 น้ำได้ และไม่ใช่ครั้งเดียว แต่ผมแตก 2 น้ำกับเปิ้ลมา 4 ครั้งแล้ว


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 10:18:15 AM 08 กุมภาพันธ์ 2012
ผมแทบจะเจอเปิ้ล อาทิตย์ละครั้ง ส่งการบ้านแบบรวมๆละกัน
ทุกวันนี้ผมไม่เที่ยวที่อื่นเลย เก็บเงินไว้เที่ยวกับเปิ้ลคนเดียว
หากถามว่าเปิ้ลสวยขนาดนั้นเลยหรอ ผมพูดตรงๆว่าไม่ได้สวยขนาดนั้น ไม่ได้ระดับนางฟ้า แต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่
อยู่ในระดับถ้าควงเดินห้างก็ไม่อายใครละกัน


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 10:24:51 AM 08 กุมภาพันธ์ 2012
ก่อนจะไปหาเปิ้ลผมจะส่งข้อความไปนัดล่วงหน้า สองสามวัน ที่ผมต้องนัดเพราะว่าเวลาที่ผมสะดวกคือเช้าๆ ร้านยังไม่เปิดดี แต่เปิ้ลจะมาเช้าๆได้ถ้านัดเอาไว้
และอีกอย่างคือผมต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมเวลาเจอเปิ้ล ต้องเก็บน้ำ เก็บเรี่ยวแรงเอาไว้ ไม่ทำกับแฟน และไม่ทำร้ายตัวเอง แล้วไปลุยกับเปิ้ล
เมื่อถึงวันนัด ผมจะรอข้อความจากเปิ้ลส่งมา ว่าถึงร้านแล้ว ผมถึงค่อยออกจากบ้าน โดยไม่ได้อาบน้ำเลย แปรงฟันอย่างเดียว นอกนั้น ให้เปิ้ลอาบให้ (แต่สระผมเอง) เมื่ออาบเสร็จ ผมไปนอนรอที่เตียง เปิ้ลอาบตัวเองต่อ หลังจากเสร็จเปิ้ลเดินมาปิดทีวี เป็นอันรู้กัน เปิ้ลปิดทีวีทีไร เป็นเรื่องทุกที


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 10:32:33 AM 08 กุมภาพันธ์ 2012
ลีลาท่าทาง เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ก็เสียวสะท้านทุกครั้ง และสำหรับเปิ้ลผมน่าจะอยู่ในฐานะลูกค้า วีไอพี เปิ้ลมีบริการพิเศษให้ผมทุกครั้งแต่ไม่สามารถบอกในที่นี้ได้ เดี๋ยวจะกลายเป็นมีคนไปเรียกร้องให้เทอบริการพิเศษแบบนี้ทุกคน เดี๋ยวเปิ้ลจะลำบากใจซะเปล่าๆ
ถ้าอยากลอง คงต้องไปหาเปิ้ลบ่อยๆกันเอาเองนะครับ :wanwan016: ทุกวันนี้ลูกค้าร้านนี้น้อยมากเลย เมื่อวานเปิ้ลก็ส่งข้อความมาว่าไม่ได้งานเลย
ซำร้ายกว่านั้น เปิ้ลเล่าให้ฟังว่ามีวันนึง ลูกค้าโทรมาจองตัว สองรอบ แต่ไม่มีใครมาเลย ลูกค้าคนอื่นมาก็เลือกไม่ได้ เพราะโดนจองไว้ เป็นการกระทำที่น่าเกียดมาก
จองไว้แล้วไม่มาแถมไม่บอกก่อนเนี่ย
กลับมาเข้าเรื่องต่อ ดีกว่า


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 10:44:16 AM 08 กุมภาพันธ์ 2012
ในเมื่อเปิ้ลมาเบอร์นี้กับผม ผมจึงต้องรุกบ้างแล้วปกติเที่ยวมา ไม่ค่อยได้ทาสีใคร บอกตรงๆกลัวโรค เคยทาสีให้อยู่ 2 คนเท่านั้น กับเปิ้ลครั้งแรกก็ไม่ทำ จนครั้งหลังๆในเมื่อเทอเต็มที่กับผมขนาดนี้ ผมจึงจับเทอมาทาสีบ้าง จิมิเทอยังสวยอยู่ดูแลดี เล็มขนแบบพองาม เลียอร่อยมากครับ ได้เลียแล้วไม่อยากหยุดเลย เทอดูแลตรงนั้นได้ดีจริงๆ ของผมแข็งแทบจะระเบิด เราจะทำกันแค่ท่าเดิมๆไม่กี่ท่า ผมไม่ได้เป็นคนโลดโผนอะไร :wanwan012: ท่าในหัวอะเยอะ แต่ไม่กล้าปฎิบัติจริง ขี้อายครับ แต่ถึงกระนั้น ผมก็เจอท่าที่เปิ้ลเสร็จได้ง่ายจนได้ ผมไม่ค่อยทำใครเสร็จได้ โดยเฉพาะแฟนตัวจริงผม คบมา 9 ปี ไม่เคยทำได้เลย เพราะแฟนผมไม่ชอบเรื่องพวกนี้เลย ไม่เปิดใจว่าชอบแบบไหน ต้องทำแบบไหน ผมเลยไม่เคยมีประสบการณ์จริงๆซะทีว่าผู้หญิงถึงจุดสุดยอด เป็นยังไง แต่กับเปิ้ล ไม่บอกก็รู้ดูจากท่าทาง เทอก็เสียวจนอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปพร้อมกับผม ทำอยู่นานจนเปิ้ลบอกเสร็จไป 2 รอบแล้วนะ ผมจึงต้องเร่งซอยยิก ทั้งที่ไม่อยาก แต่กลัวเปิ้ลเหนื่อยเกิน สุดท้ายเขื่อนแตก ล้มตัวลงนอนข้างๆเปิ้ล กอดและหอบหายใจกันอยู่สองคน


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 10:52:28 AM 08 กุมภาพันธ์ 2012
จริงๆอยากพิมพ์เล่าการบ้านให้ดูสนุกตื่นเต้นน่าติดตาม แต่พอผมพิมมาถึงตรงนี้ กลับพิมต่อไม่ได้แฮะ มันก็มีแต่เดิมๆ เพราะเราทำกันเหมือนกันเกือบทุกครั้ง แต่เป็นความเดิมๆที่ไม่เบื่อเลย เปิ้ลตอบสนองความต้องการผมได้ทุกอย่างโดยแทบไม่ต้องพูดไม่ต้องขอ ตลอดการเที่ยวมาทั้งชีวิต คนนี้เจ๋งสุดจริงๆ เทอหวงผม แต่ก็ไม่เข้ามารุกรานชีวิตผมแบบคนเก่าๆที่ผมเคยเจอ ที่ว่าหวงคือมีทีนึงผมเข้าไปแบบไม่ได้นัดล่วงหน้า โทรไปหาเปิ้ล เปิ้ลบอกติดลูกค้าอยู่ กลับบ้านไปก่อน(เค้ารู้ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ร้าน) ห้ามขึ้นกับคนอื่น มันรู้สึกดีนะ ที่มีคนพูดงี้ บางคนอาจจะเบื่อถ้ามาเที่ยวแล้วต้องขึ้นกับคนเดิมๆ เที่ยวทั้งทีทำไมไม่เปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ อันนี้ผมก็เคยคิดครับ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 10:55:08 AM 08 กุมภาพันธ์ 2012
เดี๋ยวมาต่อละกัน พิมไปคิดไป ดูมันไม่ปะติดปะต่อยังไงไม่รู้แฮะ :wanwan031: ไม่ดูเป็นการส่งการบ้านเลยแฮะ 555 ไว้แค่นี้ก่อนละกัน ไว้มาเล่าต่อ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: TikiTaka ที่ 02:59:08 PM 08 กุมภาพันธ์ 2012
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: LANGSAT4556 ที่ 11:23:12 PM 08 กุมภาพันธ์ 2012
ขอบคุณ ครับ อ่านสนุกดี :wanwan011:


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 10:20:10 AM 14 กุมภาพันธ์ 2012
จะมาแจ้งว่าเปิ้ลเลิกทำที่ร้าน ศรีนครินทร์สปาแล้ว ส่วนจะทำงานหรือไม่ทำที่ไหนต่อผมไม่รู้แต่ผมกับเปิ้ลนัดเจอกันนอกรอบไปแล้ว มันส์มากกก


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: huge_jackman ที่ 10:26:24 AM 14 กุมภาพันธ์ 2012
เค้าอยากนัดนอกรอบบ้าง ท่านรอยสักพอมีวิธีมะครับ
 :wanwan011:

(ฮ่า)


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 12:02:24 AM 15 กุมภาพันธ์ 2012
ผมนัดเปิ้ลอีกทีวันที่ 23 นี้ ไว้จะลองถามให้นะครับว่ารับงานอื่นเปล่า


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 02:39:19 AM 15 กุมภาพันธ์ 2012
เปิ้ลบอกอาจจะกลับไปขายเสื้อผ้า หรืออาจจะกลับไปนวดกระปู๋กับร้านคนรู้จักแต่อาจจะไม่ให้กินตับเพราะร้านสั่งกลัวโดนล่อซื้อ ส่วนกับผมจัดอยู่ในลูกค้าคนพิเศษของเปิ้ลไปแล้ว นัดปุ๊ปโผล่มาหน้าหมู่บ้านปั๊ปทันที ไว้ว่างๆจะเล่าการบ้านล่าสุดกับเปิ้ลให้ฟังถ้ายังไม่เบื่อกัน เพราะผมมีแต่การบ้านกับเปิ้ลไม่ได้ไปที่อื่นเลย เพราะทุกบาททุกสตางค์กับเปิ้ลมันคุ้มค่ามาก ส่วนเพื่อนๆพี่ๆคนไหนอยากลอง เดี๋ยวผมจะลองถามดูให้นะครับ ว่าจะรับเป็นไซไลน์รึเปล่า แต่ไม่รับปากนะครับ ผมอาจจะไม่กล้าถาม กลัวเค้าไม่ชอบใจที่เอามาบอกว่าไปนอกรอบกันมา


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tummtumm ที่ 09:05:53 PM 15 กุมภาพันธ์ 2012
ท่าน ฯ ผมขอด้วยน้า  :wanwan006:


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 12:13:55 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
การบ้าน ฉบับที่เท่าไหร่ไม่รู้แต่เป็นการเสียน้ำให้เปิ้ลครั้งที่ 14-15
โดยตอนแรกผมกะนัดเปิ้ลวันที่ 14 วันวาเลนไท กะว่าคงจะเต็มที่กันไปเลยปรากฎว่าบ่ายวันอาทิตย์
เปิ้ลโทรมาหา บอกว่าเลิกทำแล้วนะ แต่อยากเจอผม ผมเลยบอกว่านัดกันวันอังคารไง
แต่แล้วผมเองก็ทนคิดถึงไม่ได้ ด้วยการที่ก่อนผมจะเจอเปิ้ลผมต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมด้วยการไม่ทำอะไรให้เป็นการเสียน้ำ
เพราะเปิ้ลจะเอาผม 2 น้ำให้ได้ทุกครั้ง ไม่งั้นไม่ยอมให้ผมกลับ ผมก็เตรียมตัวมาตั้งแต่วันศุกร์ แต่ก็ทนไม่ได้นานอย่างที่ผู้ชายทุกคนทราบ วันเดียวก็แทบจะอยากเอาออกกันแล้วใช่มั้ยครับ 55


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 12:21:10 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
ดังนั้นผมเลยส่งข้อความไปว่างั้นเจอวันจันเลย 8:30 หน้าหมู่บ้าน
เช้าวันจันหลังจากแฟนผมอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน แปดโมงนิดๆจึงโทรหาเปิ้ลเปิ้ลบอกกำลังออก
ผมปกติจะอาบน้ำสระผมกับเปิ้ลเลยแต่ครั้งนี้ไม่ๆด้ไปร้านจึงอาบเองไปก่อนเลยดีกว่า เดี๋ยวต้องขับหาโรงแรมกันอีก
อาบเสดแต่งตัว ออกรถเปิ้ลโทรมาอีกทีผมบอกจะถึงแล้ว หน้าหมู่บ้านภาพทีเห็นคือหญิงสาววัย 26 ผมยาวหุ่นดีในชุดแซกรัดรูปสีขาวแดง ยืนข้างถนน
ในมือถือตะกร้า 1 ใบ ในนั้นมีหมด สบู่แชมพูโลชั่นอโรม่า ผมรับขึ้นรถแล้วก็นั่งขำว่าทำไมต้องมาเป็นตะกร้าขนาดนี้


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 12:29:00 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
เทอบอกตื่นเต้นกลัวมาสายหาถุงใส่ไม่ทัน เลยมาทั้งหยั่งงี้ เปิ้ลบอกมีคนจอดรถเปิดกระจกแซวด้วย ผมเลยบอกครั้งหน้าไม่ต้องแต่งเซ๊กซี่แล้วมายืนข้างใน และไม่เอาตะกร้า
เราขับไปจนเจอโรงแรมพาเลซซอยวัดอะไรซักอย่าง ลืม เป็นม่านรูด ใหญ่มาก ไม่เคยมา และไม่เคยเข้าม่านรูดเช้าขนาดนี้ ส่วนเปิ้ลเค้าบอกไม่เคยเข้าม่ายรูดเลยจ่ายค่าห้องไป 380 บาท
เปิ้ลถามอาบน้ำมั้ยผมบอกอาบแล้ว หลังจากนั้นเสื้อผ้าเราสองคนหายไปไหนไม่รู้ในพริบตาผมนอนหงายเทอเริ่มระดมจูบและดูดทั่วร่าง พอผมจะ 69 ทาสีให้เทอ เทอบอกขอล้างจิ๋มแปปนึง หลังจากนั้นเราก็มาคลุกวงในกันต่อ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 12:35:51 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
จาก 69 เสดเทอขึ้นคร่อมขย่มผม อต่ทุกครั้งที่เปิ้ลขึ้น ผมจะเจ็บตรงปลายน้องชาย ไม่รู้มันไปชนอะไร แต่ท่าอื่นไม่เป็นเป็นแค่ wot ครั้งก่อนๆทนได้เสียวดี แต่ครั้งนี้เจ็บมากจนอ่อน เปิ้ลเลยเปลี่ยนมาโม๊กสดแทนโดยบอกให้ผมออกในปากเลยนะ ด้วยความที่ยังเจ็บนิดๆเลยออกยากสุดท้ายเปิ้ลยอมแพ้หันก้นมาให้แทน ผมเลยขึ้นด๊อกกี้เปิ้ล เปิ้ลก้นเล็กได้รูปเนื้อแน่นทำให้ด๊อกกี้มันส์มากจนสุดท้ายแตกไป 1 น้ำ แล้วเปิ้ลก็มานวดให้ตามปกติ เพียงแต่สถานที่เปลี่ยนไป แต่ความเชี่ยวชาญด้านการนวดยังเหมือนเดิม


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 12:46:05 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
เดี๋ยวมาเล่าต่อตอนเช้าครับ พิมไปตั้งเยอะ ไอโฟนดันค้าง หายหมดเลยที่พิม อารมเสีย -*-


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: huge_jackman ที่ 07:54:02 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
ใจเย็นๆ

มาต่อนะครับ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 08:18:04 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
การนวดเป็นไปอย่างปกติ พูดคุยกันบ้างเล็กน้อย ไม่มีบรรยากาศอึดอัดแล้วเจอกันบ่อยขนาดนี้ จากนอนคว่ำมานอนหงาย ครั้งนี้ไม่มีการรีบ ตอนอยู่ร้านมีเวลาแค่ชั่วโมงครึ่ง ครั้งนี้ถึงไม่รู้ว่าอยู่ได้กี่ชั่วโมงแต่น่าจะเกินชั่วโมงครึ่งแน่ๆ พอเปลี่ยนมานอนหงายนอนแขนขาเส็ด เปิ้ลลงมานอนกอดข้างๆ ถามว่าแล้วจะไหวหรอ รอบสองเนี่ย ผมบอกให้ดูเอง เจ้าน้องชายตัวดีผมแข็งผงกหัวหงึกๆตอบรับคำท้าอยู่ หลังจากนั้นผมให้เปิ้ลนอนหงายสบายๆ แล้วผมก็ระดมเลียทั้งตัวบ้างตั้งแต่ซอกคอไล่มานมทั้งสองข้างที่ไม่ใหญ่ไม่เล็ก จนมาถึงปากถ้ำ เริ่มทาสีอย่างเมามัน วันนี้เปื้ลร้องครวญครางดีงมากกว่าปกติ คงเพราะคิดว่าไม่มีห้องข้างๆแน่ๆ ตอนอยู่ร้านแค่มีคนเดินผ่านห้องยังได้ยิน พอมาที่นี่ เลยเต็มที่


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 08:23:03 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
หลังจากทาสีจนคิดว่าทาครบทุกตารางนิ้วภายนอกแล้ว ก็ได้เปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อเข้าสำรวจภายในกันบ้าง สอดใส่อุปกรณ์เข้าไปอย่างช้าๆด้วยความเสียวในท่าที่ ..... ไม่บอก  :wanwan019: เป็นท่าที่ลองเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจากครั้งก่อนๆ จนรู้ว่าเปิ้ลแพ้ท่านี้ ทำท่านี้ทีไรเปิ้ลจะเสร็จแพ้ราบคาบเกร็งตัวบีบรัดทั้งตัว ทำไปได้แปปเดียวเปิ้ลก็เสร็จ เสมอไป 1-1


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 08:30:48 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
ผมเคยลองจะจูบเปิ้ลหลายทีแล้วในครั้งก่อนๆ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ ทำเป็นเบี่ยงหลบเนียนๆตลอด มาครั้งนี้ลองดูอีกที หอมแก้มไล่เรียงไปเรื่อยๆในขณะที่ช่วงล่างก็ไม่หยุดซอย แต่เปลี่ยนเป็นจังหวะเนิบๆหลังจากเปิ้ลเสร็จไปหนึ่งครั้ง มาครั้งนี้ เมื่อปากมาตรงกับปาก เปิ้ลโน้มคอผมเข้าไปแล้วดูดเอาลิ้นผมหายไปในปากเทอเลย ดูดปากได้อารมณ์มาก จนผมเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นๆ จนเปิ้ลเสร็จไปอีก 2 ทีติดๆ โดนนำขนาดนี้จะตีเสมอคงยาก แต่ยังคงเดินหน้าซอยต่อไปเร่งไปเรื่อยๆจนเส็ดจนได้ในที่สุดตีตื้นมาได้หน่อยนึง แมทนี้แพ้เปิ้ลไป 3-2 นอนกอดหอบกันไป 2 คน เปิ้ลบอกไม่เคยดูดปากใครเลย กับแฟนยังไม่ดูดเลย แล้วก็บอกว่า ได้อารมณ์ดีจัง ชอบ บอกว่ากับคนอื่นเหม็นกลิ่นปาก เหม็นน้ำลาย แต่ผมไม่มีกลิ่นปาก เลยจับดูดซะเลย  :wanwan003:


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 08:35:25 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
นอนกอดนอนคุยไปได้ซักพัก แม่ส่งข้อความมาว่าให้ไปทำงานเร็วหน่อย วันนี้งานเยอะ เลยเอาให้เปิ้ลอ่านว่าแม่เรียกแล้ว จึงลุกไปอาบน้ำ ไม่ได้ให้เปิ้ลอาบให้เพราะเป็นฝักบัวแบบติดผนัง (ซึ่งไม่ชอบที่สุดเลย) สุดท้ายผมให้เงินไป ไม่ขอบอกว่าเท่าไหร่เป็นการตกลงกันส่วนตัว แล้วผมก็ถามว่าจะกลับยังไง เปิ้ลบอกกลับแท๊กซี่ก็ได้ ผมมองดูตะกร้าที่เทอถือก็ยังขำไม่หาย เลยถามบ้านอยู่ไหน เปิ้ลบอกแถวบางนา ผมเห็นว่าไม่ไกล เลยบอกไปส่งที่บ้านเลยดีกว่า ไม่อยากให้ถือตะกร้าขึ้นรถแท๊กซี่มันดูตลก


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 08:38:48 AM 16 กุมภาพันธ์ 2012
หลงัจากไปส่งเสร็จก็ไปทำงานปกติ ครั้งหน้าผมคิดว่าอยากเปลี่ยนโรงแรม เพราะไม่ชอบฝักบัว และบ้านเปิ้ลอยู่แถวบางนา แถวๆ index เลยอยากถามเพื่อนๆพี่ๆว่าแถวๆนั้นมีโรงแรมดีๆถูกๆที่มีแบบชั่วคราวมั้ยครับ ผมจะได้ไปรับเปิ้ลได้ ไม่ต้องให้เค้ามาที่บ้านผม เพราะมันไกลต้องวนไปวนมา เพราะยังไงผมคงต้องส่งเทอกลับบ้านทุกครั้ง ปล่อยให้นั่งแท๊กซี่มันรู้สึกไม่ดียังไงไม่รู้


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: พ่อหมอนก ฟันทิ้ง ที่ 12:51:57 PM 17 กุมภาพันธ์ 2012
หลงัจากไปส่งเสร็จก็ไปทำงานปกติ ครั้งหน้าผมคิดว่าอยากเปลี่ยนโรงแรม เพราะไม่ชอบฝักบัว และบ้านเปิ้ลอยู่แถวบางนา แถวๆ index เลยอยากถามเพื่อนๆพี่ๆว่าแถวๆนั้นมีโรงแรมดีๆถูกๆที่มีแบบชั่วคราวมั้ยครับ ผมจะได้ไปรับเปิ้ลได้ ไม่ต้องให้เค้ามาที่บ้านผม เพราะมันไกลต้องวนไปวนมา เพราะยังไงผมคงต้องส่งเทอกลับบ้านทุกครั้ง ปล่อยให้นั่งแท๊กซี่มันรู้สึกไม่ดียังไงไม่รู้

สงสัยท่านรอยสัก จะมีกิ๊กเป็นแน่


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 12:57:22 AM 23 กุมภาพันธ์ 2012
จะว่ากิ๊กก็คงได้ครับ ผมเจอเปิ้ลอาทิตย์ละครั้ง จ่ายทุกครั้งนะครับ แต่เป็นราคาสุดพิเศษ กับความหรรษาไร้ขีดจำกัด
ล่าสุดเช้าวันนี้ (23-2-12) ผมได้นัดเทอไว้ 8 โมงเช้า วันนี้เป็นวันเกิดผม ผมบอกอยากฉลองกับเปิ้ล พร้อมทั้งส่งสาส์นท้ารบไปให้ทาง sms ว่ามีกระบวนท่า
ทีเด็ดไม้ตายอะไร งัดมาให้หมด ขอเป็นของขวัญวันเกิด เทอตอบรับแล้วว่าจะจัดหนักให้ผม อีกราวๆ 7 ชั่วโมง ผมไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมจะแพ้ศึกนี้หรือไม่ ช่วยให้กำลังใจผมด้วยครับ
สกอร์ที่คาดหวังกะให้เสมอ 3-3 ให้จงได้ครับ แต่ใครจะขึ้นนำใครจะตาม ไว้จะมารายงานครับ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: huge_jackman ที่ 08:27:03 AM 23 กุมภาพันธ์ 2012
นอกเรื่องดีกว่า

Happy Birth Day นะครับท่าน
 :wanwan011:


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: tattoolover 2 ที่ 09:55:48 AM 23 กุมภาพันธ์ 2012
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: Macbeth ที่ 02:27:43 PM 21 เมษายน 2012
ละเอียดยิบ


หัวข้อ: Re: น้องเปิ้ล ศรีนครินทร์ สปา อีกครั้ง และ อีกครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: kpcc000 ที่ 03:36:08 PM 21 เมษายน 2012
อ่านเพลินดีครับ กิ๊กแบบไม่ผูกพันกันจนอึดอัด  :wanwan020: