SiamDayNight

ห้องหลัก => การบ้าน Siam-Daynight => ข้อความที่เริ่มโดย: นิทานอิสป ที่ 09:49:50 PM 17 มีนาคม 2013



หัวข้อ: เปิดโลกทัศน์ใหม่ น้องชายตัวดี กับ น้องคาราเมล@Lolita Spa ศาลาแดง
เริ่มหัวข้อโดย: นิทานอิสป ที่ 09:49:50 PM 17 มีนาคม 2013
สวัสดีครับ

ผมนาย nsk กลับมารายงานการบ้านฉบับยาววววววววววยืดดดดดดดดดดถึงใจให้ท่านได้อ่านกันอีกครั้งแล้วครับ  :wanwan019:

หลังจากเปลี่ยนงานได้ไม่นาน ก็เริ่มมีอาการผิดปกติ รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ อยากออกไปให้สาวๆนวดผ่อนคลายให้สบายเนื้อสบายตัว  :wanwan007:

จึงได้โทร.ไปถามที่สถานบำบัด Lolita ทันที แล้วได้ยินว่าวันนี้น้องคาราเมลว่างอยู่  :o รอช้าอยู่ไย ขอจองคิวน้องไว้เลยครับ

จองเป็นที่เรียบร้อย ต้องรีบเตรียมตัวออกเดินทางโดยด่วน อิอิ  :wanwan013:

ฉับพลัน เหลือบมาเห็นน้องชายสุดรักสุดสวาท (และสุดจะโสด สด ซิง ไร้มลทิน) ก็ระลึกในใจ

อันเราเป็นพี่ชายที่ดี มีสิ่งใดก็ควรจะแนะนำและแบ่งปันให้น้องด้วย  :wanwan016: จึงได้ชักชวน (แกมบังคับ) ลากไปด้วยกันเสียเลย

พอมาถึง พบท่านจิวต้อนรับแขกอีกท่านหนึ่ง ส่วนน้องคาราเมลก็นั่งจิ้มๆเครื่องคอมอยู่ที่หน้าเคาท์เตอร์ จึงได้ลากตัวน้องชายเข้าไปนั่งรอ

อนิจจา เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง (น้องชาย) ที่ร้านเหลือน้องที่ว่างเพียงสองคน และแขกคนที่เข้ามาก่อนก็เลือกไปก่อนแล้ว 1 คน แทบไม่เหลือตัวเลือกให้น้องชายเราเลย

(คิดในใจ "รอต่อไป เจ้าน้องชาย คอยพี่ชายขึ้นกับน้องคาราเมลละกันนะ หุหุ  :wanwan004: ")

เมื่อแขกคนนั้นได้ขึ้นไปบนห้องแล้ว ก็ถึงคราวผมจะได้ขึ้นห้องกับน้องคาราเมลเสียที อิอิ  :wanwan013: (ลาก่อน ไอ้น้องเลิฟ 555+  :wanwan021: )

เข้ามาในห้อง ก็ได้พูดคุยแนะนำตัวกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่น้องคาราเมลจะชักชวนไปอาบน้ำด้วยกัน

น้องเข้ามาช่วยถอดเสื้อผ้าผม ก่อนจะหันหลังให้ผมช่วยปลดกระดุมเปลื้องผ้าน้องออก (รูปร่างเล็ก ผิวเนียน น่ารัก น่าฟัดสุดๆอ่า  :wanwan024: )

ระหว่างอาบน้ำ ก็คุยกันนิดหน่อย (เรื่องเจ้าน้องชายที่มาด้วยนั่นแหละ) ก่อนที่ผมจะเข้านัวเนีย ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของน้องคาราเมลราวหนวดปลาหมึกอย่างไรอย่างนั้น

น้องคาราเมลไม่ยอมถูกรังแกฝ่ายเดียว แนบร่างเข้าประชิดกับผม ส่งท่อนเอ็นของผมเข้าสู่ระหว่างน่องของน้องเขาอย่างพอดิบพอดี (เกือบจะล่วงล้ำเข้าเขตหวงห้ามเลยง่า  :wanwan024: )

ก่อนจะขยับสะโพกและร่างกายอันเลียบลื่นไปด้วยน้ำสบู่ของเธอไปตามร่างของผม จนสร้างความเสียวซ่านอย่างมาก (เกือบเสียน้ำแรกให้น้องคาราเมลในห้องน้ำเสียแล้ว)

ระหว่างนั้นมือของผมก็ยังคงเลื้อยลวนลามไปตามเรือนร่าง พลางจูบน้องคาสราเมลอย่างดูดดื่มต่อไป (น้องคาราเมลหอมหวาน สมชื่อ  :wanwan016:) ต่างฝ่ายต่างรุกรับพัวพันนัวเนีย

อยู่พักใหญ่ จึงล้างตัวเปลี่ยนสถานที่จากห้องน้ำมายังเตียง (ทั้งน้องและผมเห็นว่า ในห้องน้ำออกลีลาได้ไม่เต็มที่  :wanwan012: ) น้องไม่พูดพร่ำทำเพลงใช้มือรูดท่อนเอ็นอย่างเป็นจังหวะ

พลางก้มลงมาเลียตั้งแต่หน้าอก และค่อยๆเลื่อนลงไปถึงบริเวณหว่างขา ก่อนจะใช้ลิ้นอันอ่อนนุ่มของเธอเลียลิ้มรสตั้งแต่ตู้ฟักไข่ขึ้นมาจนถึงบริเวณยอดท่อนลำอย่างช้าๆ

ทำให้ผมเกิดความรู้สึกเสียวไปหมด จนแทบจะอดกลั้นไม่ไหวนั่นเอง น้องคาราเมลก็ได้เปลี่ยนท่าขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม แล้วขยับสะโพกไปมาเพิ่มความเสียวซ่านมากยิ่งขึ้น

ผมเห็นท่าไม่ดี จึงได้สลับเป็นฝ่ายรุกโดนให้น้องคาราเมลอยู่ใต้ร่างของผม  :wanwan003: แล้วจึงไซ้คอ พรมจูบทั่วเรือนร่างของน้อง (โดยเฉพาะบริเวณยอดถัน  :wanwan013: )

 มือข้างหนึ่งเข้าลูบไล้หว่างขา มืออีกข้างคลึงหน้าอกจนน้องคาราเมลร้องครวญคราง (เสียงน่ารักอ่า  :wanwan020:) ก่อนจะแนบท่อนเอ็นเข้ากับเนินสวาทของน้องแล้ว

เคลื่อนสะโพกเป็นจังหวะโดยที่น้องคาราเมลก็ได้ใช้ขาของเธอเกี่ยวกระหวัดรอบเอวของผมไว้ ผมเร่งจัหวะมากขึ้น มากขึ้น น้องงคาราเมลก็เริ่มร้องครางด้วยความเสียว

จนผมเกือบจะเสียน้ำแรก ก็ได้ผลัดสลับให้น้องงคาราเมลขึ้นมาอยู่บนร่างขอฃผมอีกครั้ง (แล้วทำไมไม่ให้แตกไปเลยฟะ  :wanwan010: ก็เพราะอยากอยู่ต่ออีกนานๆง่ะ  :wanwan019:)

น้องคาราเมลก็ได้ใช้มือรูดท่อนเอ็นของผมอีดครั้งด้วยจังหวะที่เร็วและหนักหน่วงยิ่งขึ้นพร้อมกับใช้ปากเลืยไปบนหน้าอกของผม ในขณะเดียวกันมือข้างหนึ่งของผมก็ได้เข้า

ลูบไล้หว่างขาอันเปียกแฉะของน้องคาราเมลอย่างหนักหน่วงงเช่นกัน จนกระทั่งเราทั้งคู่ต่างทนต่อตวามเสียวที่เกิดขึ้นอีกไม่ไหว ร่างของน้องคาราเมลก็กระตุกอย่างรุนแรง

พร้อมกันกับท่อนเอ็นในมือของย้องก็ได้พ่นพิษออกมา  :o สิ้นแรงพร้อมกัน จึงได้นอนกอดกันชั่วพักหนึ่ง ก่อนพากันเข้าไปอาบน้ำชำระล้างทำความสะอาดกัน

แต่ภารกิจของน้องคาราเมลยังไม่สิ้นสุด เมื่อลงมาจากห้องและได้รับแจ้งจากท่านจิวว่า ให้น้องคาราเมลขึ้นไปต่อกับน้องชายของผมอีก 1 รอบ (น้องชายขอต่อกับ

น้องคาราเมลอีก 1 รอบ รวมสุทธิ 2 รอบ 2 คน  :o )

รอ...

รอ.......

รอ..............

เมื่อเวลาผ่านไป เจ้าน้องขายได้เดินลงมาพร้อมกับน้องคาราเมล ด้วยสีหน้าเบิกบานใจสุดๆ (ดูแล้วน่าหมั่นไส้ อยากเข้าไปเตะมันไงก็ไม่รู้  :( ) ก่อนจะออกมาจากร้าน

และเจ้าน้องชายก็ได้บอกว่า "ครั้งหน้าเดี๋ยวจะมาอีกแน่ๆ เพราะประทับใจน้องคาราเมลมากๆ"


หัวข้อ: ตอบ: เปิดโลกทัศน์ใหม่ น้องชายตัวดี กับ น้องคาราเมล@Lolita Spa ศาลาแดง
เริ่มหัวข้อโดย: tony jew (105) ที่ 04:53:44 PM 20 มีนาคม 2013
ขอบคุณครับสำหรับการบ้านของน้องคาราเมล อย่าลืมให้น้องชายมาส่งด้วยนะอีกสองฉบับฮัฟ


หัวข้อ: ตอบ: เปิดโลกทัศน์ใหม่ น้องชายตัวดี กับ น้องคาราเมล@Lolita Spa ศาลาแดง
เริ่มหัวข้อโดย: Vampire ที่ 11:00:07 PM 20 มีนาคม 2013
การบ้านอ่านเพลินมาก

เสียอย่างเดียว คือ  ผมเคยเห็นน้องคาราเมลมา

ทำให้เวลาอ่านการบ้านท่าน แล้วนึกภาพน้องคาราเมลตามไปด้วย

กาบองผมมันแข็งเป๊กไปหมด  จนปวดเลย

ของดีจริง ๆ น้องคาราเมล   วัยรุ่นวุ่นเซ็กส์เลยหล่ะคนนี้ 555   :wanwan019:


หัวข้อ: ตอบ: เปิดโลกทัศน์ใหม่ น้องชายตัวดี กับ น้องคาราเมล@Lolita Spa ศาลาแดง
เริ่มหัวข้อโดย: kpcc000 ที่ 07:38:44 PM 21 มีนาคม 2013
เดะไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกกกกก  :wanwan014: