Ads
 07:58:48 PM 28 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดตัว อาบ อบ นวด ครั้งแรกที่ ส.โบตั๋น  (อ่าน 63730 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
Sherry
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2
โพสต์: 1


« เมื่อ: 06:04:15 PM 14 พฤษภาคม 2013 »

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวขาเที่ยวทุกคน วันนี้ก็จะมาเล่าสู่กันฟังอีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้ไม่ใช่นวดกะปู๋ แต่เป็น อาบ อบ นวด 55555
ว่าแล้วก็มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า. สืบเนื่องจากวันก่อนงานที่ทำงานเยอะมาก รู้สึกเมื่อยตัว อยากอาบน้ำก่อนกลับบ้านจึงเสาะแสวงหาสถานที่พอที่จะอาบน้ำก่อนกลับได้
โดยการลองหาทางinternet จนได้สถานที่ที่นึงคือ ส.โบตั๋นนั่นเอง. ว่าแล้วก็รีบบึ่งรถไปทันที. พอไปถึงก็จอดรถ เด็กรับรถเป็นกันเองมาก ว่าแล้วเราก็เดินเข้าไปทันที
ไปถึงสักประมาณหกโมงกว่าๆได้ พอเข้าไปในนั้นแทบตกใจหมดเลย เด็กหายไปไหนเกือบหมด มีแต่ สว ทั้งนั้นเลย บังเอิญก็ไม่ใช่ทางของเราอีกจึงไปนั่งที่โต๊ะเพื่อรอเวลา
นั่งอยู่ประมาณเกือบชั่วโมงได้จนเกือบจะถอดใจแล้ว. ถ้าไม่พบคนที่ถูกใจจะกลับทันที. แต่เหมือนฟ้ามีตาสวรรค์มีทางให้เลือก.  wanwan002 หันไปที่เคาน์เตอร์
เหลือบไปเห็นน้องคนนึงหุ่นบางดี. เราชอบ หันไปเห็นหน้าก็พอใช้ได้ จึงคิดว่าตกลงคนนี้แหละสวรรค์ส่งมา เสี่ยงดูละกันถ้าไม่ถูกใจจะไม่มาอีก. ว่าแล้วก็รอให้น้องเข้าตู้
รออยู่นานพอสมควรก็ไม่เห็นน้องเข้ามาที่ตู้สักที จึงลุกไปถามเชียร์ (อันที่จริงกลัวคนซิวไปต่างหาก) เชียร์บอกเรียกได้ตกลงไหมล่ะ. เราเลยตกลงไปว่าแล้วก็ไปจ่ายค่า
ห้องก่อน เชียร์บอกไปรอหน้าลิฟได้เลย. พอน้องเดินมาที่หน้าลิฟ น้องยิ้มให้ เราเลยคุยกันไปเรื่อยๆ ระหว่างทาง พอมาถึงหน้าห้องมีการเล่นมุขกับเราด้วยนะ แหมมันน่านัก
พอเข้ามาในห้อง แม่บ้านก็มาทำความสะอาดอ่างอาบน้ำให้ เรารู้ได้เลยต้องให้ทิปแม่บ้านแน่. แต่ๆๆๆๆๆ สิ่งที่เราเห็นน้องที่ขึ้นกับเราควักตังจ่ายแม่บ้าน แต่เราไม่อยากให้
น้องจ่ายจึงจ่ายให้แทน. ตรงนี้ขอบอกก่อนเลยว่าประทับใจน้องคนนี้มากเนื่องจากมันอาจจะดูเล็กน้อยสำหรับคนอื่นแต่สำหรับเรามันคือสิ่งที่น้องเอาใจใส่ต่างหาก ขอชื่นชมครับ
ตัดมาที่ตอนรอน้ำเต็มอ่างละกันนะครับ. คุยกับน้องอยู่นานพอสมควรน้องคุยดีมาก คุยมากกว่าเราเสียอีก. น้องบอกทำมาหลายที่แล้วแต่ที่นี่ไม่ตามใจลูกค้านะครับ
หมายถึงเชียร์เข้าข้างน้องนะครับ. คนที่จะไปเที่ยวที่นี่ระวังมารยาทด้วยนะครับเพราะที่นี่เค้าให้ความสำคัญกับน้องมากนะครับ. ลูกค้าก็ให้ความสำคัญแต่ไม่ถึงกับตามใจมาก
ลืมบอกระหว่างที่คุยกันน้องบอกหันหลังสิจะนวดตัวให้. แหมบริการดีจัง. กำลังเมื่อยพอดี. พอน้ำเต็มก็อาบน้ำกัน. น้องบอกอาบน้ำไม่ค่อยเก่งแต่ผมว่าแค่นี้ก็สะอาดมากแล้วนะ
ระหว่างอาบน้ำน้องดันมาขัดจรวดซะนี่ จรวดเลยขึ้นลำตรงดิ่งเลยพร้อมจะทะยานออกจากแท่นทีเดียว แหมช่างขี้เล่นจัง ตัดมาที่เตียงละกันครับ พอเรามานอนที่เตียงน้องก็เช็ดตัวให้
จากนั้นน้องก็ใช้มือลุกไล้มาที่เรา มากินนมเรา มาจับจรวดเรา ใช้ลิ้นสวาทเลียไปทั่วทั้งซอกคอ หัวนม หน้าท้อง จนมาถึง.... จรวด. ความรู้สึกที่จรวดเราถูกเขมือบมันเหมือนกับ
เราหายไปในอวกาศ มันละมุนละไมมาก บอกไม่ถูก อยากจะจอดรถเลยซะทีเดียวแต่กลัวน้องด่าว่าเราแย่เลยไม่ทำดีกว่า. พอน้องกินจรวดเราเกือบเสร็จ ที่ตัองบอกว่าเกือบเสร็จนั้น
เนื่องจากเราเกือบเสร็จจริงๆ แต่ดีที่กลั้นไว้ได้ 555 น้องก็เอาเครื่องมือแพทย์มาหุ้มของเราซะงั้น. ต่อจากนั้นน้องขึ้น WOT ให้เลย มันส์มากครับ เราจับน้องลุก น้องหันหลังทันที
ทำ WOT แบบหันหลังให้ โอ้แม่เจ้า. ต่อมาเปลี่ยนเป็นท่าเบสิก ต่อจากนั้นจบด้วย doggy เสร็จครับ น้องบอกไม่รอดฝีมือน้องหรอก. แหมมันน่าโดนอีกรอบ
นั่งสักพักน้องเรียกไปอาบน้ำให้ แล้วใส่เสื้อผ้านั่งคุยต่อ น้องไม่เร่งรีบเรื่องเวลาเลย เราเลยให้น้องลงดีกว่าเผื่อจะได้ทำรอบอีก
                              ค่าใช้จ่าย ทิปเชียร์ ค่าห้อง ค่าตัวน้อง ทิปน้อง ทิปแม่บ้าน จอดรถ = 40+300+600+200+20+20=1180
                              ปล.น้องเบอร์ 129 ครับ แต่อยู่ที่ตัวน้องอีกนะครับว่าจะบริการคนอื่นดีรึป่าว จงเชื่อในศรัทธาของตัวเอง สุดท้ายนี้ ขอให้โชคดีมีความสุขทุกคนครับ

บันทึกการเข้า
superracerx
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2
โพสต์: 0


« ตอบ #1 เมื่อ: 01:46:39 AM 26 พฤษภาคม 2013 »

เพิ่งไปมาครับ ผิดหวังมาก เด็กมาใหม่ บริการอย่างห่วยึ้
บันทึกการเข้า
Sherry
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2
โพสต์: 1


« ตอบ #2 เมื่อ: 11:40:13 PM 13 มิถุนายน 2013 »

ที่ว่าเพิ่งไปมาเนี่ยเบอร์ที่บอกรึป่าวครับ. ถ้ายังงัยคราวหน้าลองขึ้นเบอร์90 เจ้เหมียวดูสิครับ. หุ่นไม่เท่าไรแต่ใจเกินร้อยครับ
บันทึกการเข้า
fot
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104
โพสต์: 0


« ตอบ #3 เมื่อ: 10:45:16 PM 01 พฤศจิกายน 2013 »

 41_key@2x
บันทึกการเข้า
Asakura
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3
โพสต์: 0


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:59:21 AM 30 มิถุนายน 2015 »

น้องๆที่ร้านเป็นไงบ้างครับใครเคยไปบอกที
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.125 วินาที กับ 26 คำสั่ง