Ads
 01:34:49 PM 23 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฮอยอัน ฉันรักเธอ (WOW FOR MEN)  (อ่าน 15576 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« เมื่อ: 12:45:39 AM 04 พฤศจิกายน 2013 »

หากจะถามบรรดา ท่านชายทั้งหลาย  ว่าสาวในฝันชาติไหนในเอเชีย ที่ท่านใฝ่ฝันถึง  เชื่อได้ว่า หนึ่งในนั้น คือสาวเวียดนามเป็นแน่     สด  ๆ ร้อน ๆ คราวนี้ จะนำท่านมาพบประสบการณ์ดี ๆ กับผม และ สักกรินทร์ไปพร้อมๆ กันครับ
   ร้านที่มีสาวเวียดนามอยู่นั้น คือร้าน WOW FOR MEN นั่นเอง  ผมได้คิวจองน้อง ฮอยอัน ไว้ช่วงบ่ายวันหนึ่ง   พอมานั่งรอที่โซฟา ปรากฏว่า มีน้อง ๆ สาว ๆ สวย ๆ เดินผ่านเข้าออก มากหน้าหลายตา ผมเอง ก็พลอยหันไปถามชื่อน้อง เพื่อจะได้เก็บ RECORD ไว้ก่อนว่า คราวหน้าจะเป็นใครดี  แต่ละนางสวยจน ผมเริ่มใจหวั่นไหว  กำลังจะอ้าปาก ถามพีอาร์ว่าเปลี่ยนน้องได้มั้ย  พอดี น้องฮอยอัน สาวเวียดนามปรากฏกายขึ้นด้วยชุด สีน้ำเงิน ตัดกับผิวกาย เนียนใสมาก ๆ  ผมตื่นตะลึงอยู่ประมาณ 5 วินาที พลางคิดในใจว่า เกือบจะโง่แล้วมั้ยล่ะครับ  ของดีอยู่ตรงหน้า พาลจะเปลี่ยนใจ  น้องหันมายิ้ม พลางเชิญชวนผมขึ้นห้องทันที

   ผมเดินตามสาวเจ้า ต้อย ๆ พลางสำรวจรูปร่างสาวสวยจากด้านหลัง นี่ขนาดนอกผ้า นะเนี่ยมันช่างนวลเนียนซะนี่กระไร  แล้วภายในร่มผ้านั้นเล่า  มันช่างน่าค้นหาจริง ๆ ครับ  เราไปค้นหาพร้อม ๆ กันนะครับ
ในตอนแรก ผมเข้าใจว่าน้องเป็นลูกครึ่งเวียดนาม เหมือนร้านอื่น ๆ ที่เคยไปลองมา  แต่จากการพูดคุย สังเกตได้ว่า บางประโยค น้องฟังไม่ทัน และ ไม่เข้าใจ จึงไต่ถาม ได้ความว่าเป็น สาวเวียด 100 % โดยอยู่ที่เมืองไทยได้ประมาณ 1 ปี  ถือว่าเก่งนะครับ พูดได้ขนาดนี้  ผมค่อย ๆ หันหลังไปถอดเสื้อผ้าด้วยความเขินที่มีสาวสวยอยู่ในห้องเดียวกัน พอหันมา ตะลึงงันมาก ๆ ครับ เพราะภายในห้องกลับสว่างวาบมากขึ้น จากผิวกายของสาวเวียดแท้ ที่ไม่ต้องพึ่งกลูต้าไทโอน แต่อย่างใด   ปทุมถันขนาด 33-34 นิ้ว จุกสีลูกเกด ช่างน่าหลงใหลจริง ๆ ครับ 

บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: 12:47:26 AM 04 พฤศจิกายน 2013 »

สาวน้อยหันมาพยักหน้า  ชวนผมอาบน้ำ ผมได้แต่เดินตามร่างเปลือยเปล่า ต้อย ๆ งานอาบน้ำน้อง ทำได้ดีครับ  เพียงปลายนิ้วสัมผัสน้องชายผมไม่กี่ที  น้องชายก็ลุกชูชัน ตะลึงงันในความงาม หวาน และอ่อนนุ่มของสาวเวียดไปพร้อมกันนั่นเอง  หญิงสาวหันมาพูดไทย เสียงแปร่ง  ๆ ว่าให้ไปนอนรอที่เตียง   ในช่วงจังหวะที่ผมตะลึงในความงามในระยะประชิดอยู่นั้น สักกรินทร์ดาวร้าย ได้สวมร่าง แทนที่ผมได้อย่างไม่มีที่ติ พลางบอกให้จิตผมนั่งรอดูหนังสดได้เลย   เพราะถึงงานถนัดของเค้าแล้ว  ดาวร้ายหันมาแสยะยิ้มกับสาวแอม  ดาวร้ายจัดแจงบีบ สบู่เหลว เข้าถูส่วนต่าง ๆ ของสาวงาม  สาวงามสะดุ้งตกใจเล็กน้อย ที่มีมือที่สาม และสี่ มาลูบไล้ร่างกาย หญิงสาว  ลมหายใจหญิงสาวเริ่มหายใจถี่ขึ้น  ดาวร้ายอาศัยจังหวะที่ลูบไล้โพรงสวาทเบื้องล่าง พลางสำรวจภายในแบบทักทาย  ส่วนด้านบนนั้นเล่า ดาวร้าย หันไป ดอมดมซอกคอขาวผ่อง มันช่างหอมยวนใจ จริง ๆ หญิงสาว พยายามอ้าปากจะห้าม  แต่ช้าไปแล้ว ลิ้นดาวร้ายได้ตะหวัดเกี่ยวรัดกับ ลิ้นสาวเจ้า  หญิงสาวสะดุ้งเฮือก พลางพยายามผลักอกชายหนุ่ม  แต่แรงนั้นหาสู้แรง พิศวาสมิได้ ดาวร้าย ป้อนความเสียว และความหวานใส่ปากหญิงสาวอย่างแทบลืมหายใจ   พอมีจังหวะ หญิงสาวรีบถอนปากออก พลางรีบบอกเสียงแปร่ง ๆ ว่า “ พี่คะ หนูไม่จูบกับลูกค้า นะคะ “  ดาวร้ายขอโทษหญิงสาว ที่ไวไฟไปหน่อย พลางจูงร่างงาม ขึ้นเตียงสวรรค์ ที่รออยู่ตรงหน้า
   ดาวร้าย ลมตัวนอนหงาย นอนรอสาวสวยอย่างใจจดใจจ่อ  สาวน้อยถามไถ่ว่าจะนอนคว่ำเพื่อนวดก่อนหรือไม่  ดาวร้าย ชี้ไปที่แก่นกลาง บัดนี้ ยืนตะหง่านท้ารบอยู่ตลอดเวลา ว่า นอนคว่ำไม่ได้แล้วจ้า   หญิงสาวหัวเราะเสียงใส ๆ พลางค่อย  ๆ ชโลมน้ำมัน แล้ว เริ่มบิ้วท์ส่วนต่าง ๆ ของชายหนุ่ม  ดาวร้ายเหลือบมอง สาวสวยปากแดง ค่อย ๆ ดูดหน้าอกชายหนุ่มอย่างตะลึงในความงาม  ลิ้นของสาวงามทำงานได้ดีมาก ๆ  ดาวร้ายเริ่มเสียวไปทุก ๆ ที่ ตามแรงดูดของปากงาม ๆ นั้น  ขนตามร่างกาย เกิดอาการ ลุกชันอย่างเห็นได้ชัด  มือนิ่ม ๆ ของสาวเจ้า เริ่มสาว น้องชายอย่างต่อเนื่อง ดาวร้ายรู้ตัวเองดีว่า หากปล่อยเช่นนี้ ไปไม่นาน อาจจะเกิดการล่มที่ปากอ่าวไทยได้
ดาวร้ายจัดแจงพลิกร่างงามลงล่าง แล้วพลิกตัวขึ้นบน เป็นผู้คุมเกมส์เองจะดีกว่า    

บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #2 เมื่อ: 12:49:20 AM 04 พฤศจิกายน 2013 »

ดาวร้ายเริ่มใช้สายตาสำรวจทุกส่วนในร่างกายของสาวสวย  เค้าพบว่า เจ้าหล่อนเป็นหญิงสาวเพียงคนเดียว ที่มีผิวกายเสมอกันทั้งตัว นอกผ้าขาวยังไง ในผ้าก็ขาวเช่นนั้น  ดาวร้ายเริ่มใช้ชิวหาทักทาย ตามจุดต่าง ๆ เพื่อคลำหาจุดเสียวของสาวสวย ซอกคอคือจุดนึงที่หญิงสาว กัดฟันกรอด ๆ พลางหายใจแรงขึ้นทุกครั้งที่ เค้าเข้าดอมดม พลางใช้ปลายลิ้นฉกเบา ๆ เพื่อสร้างอารมณ์  ปากหญิงสาวช่างแดงซะนี่กระไร จนดาวร้ายลืมข้อห้ามที่หญิงสาวได้ขอไว้ เค้าพยายามประทับจูบอีกครั้ง หญิงสาวเบือนหน้าหลบอย่างหวุดหวิด พลางร้องเตือนอีกครั้ง ดาวร้ายได้สติ  พลางยิ้ม แล้ว แวะจุดปทุมถัน ที่ปลายลูกเกตุสีสวย รออยู่ ดาวร้ายใช้เวลาจุดนี้ค่อนข้างนาน เพราะชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  หญิงสาว ซู้ด ปาก ด้วยความเสียว  พร้อมคราง ซี้ด  ๆ ซ้าด ๆ อยู่แทบตลอด  ดาวร้าย ค่อยๆ ย้ายลิ้นสู่เบื้องล่าง  หญิงสาวบัดนี้หนีบขาเข้าด้วยกัน พลางใช้มือปิดสิ่งสวยงาม  ดาวร้ายค่อย  ๆ ใช้มือแกะมือหญิงสาวออก ปรากฏโพรงสวาทสีชมพู  สวยสดอยู่เบื้องหน้า จากประสบการณ์ ที่ผ่านมา ดาวร้ายเก็งดูว่า มีการใช้งานมาบ้าง แต่ยังไม่ค่อยมาก  โพรงสวาทมีพงหญ้าแบบนุ่มนิ่ม ปกคลุมอยู่ไม่มาก หญิงสาวยังคงหนีบขาเข้าหากัน
   ดาวร้ายแสยะยิ้มพลางค่อย  ๆใช้ปลายลิ้น ลากผ่านพลูสวาทสีสวย จากด้านหลัง พลางรัวลิ้นเป็นปืนกล
สาวแอม แข้งขาเริ่มสั่นสะท้านด้วยความเสียว ปากแดง ๆ เริ่มกรีดร้อง พลางเผลอสบถภาษาเวียดออกมา   หยาดน้ำหวานจ๋อยค่อย ๆ ไหลซึม สัมผัสปลายลิ้นของดาวร้าย  ดาวร้ายรีบจัดแจงชิมอย่างเอร็ดอร่อย  มันช่างหวานหอมซะนี่กระไร  ดาวร้ายเลยจัดแจง รัวลิ้นอยากหนัก ราวกับ VIBRATOR ซึ่งได้ผล ปลีขาสาวงามค่อย ๆ แบะออกอย่างเต็มใจ  หญิงสาวนอนกรีดร้อง มือทั้งสอง หยิกทึ้ง ที่นอน เพื่อระบายความเสียวสยิว ที่เกิดขึ้น ดาวร้ายใช้เวลาชิมน้ำหวาน อยู่อีกพักใหญ่ ๆ หญิงสาวถอนหายใจหอบอย่างต่อเนื่อง พร้อมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวกระสัน
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: 12:54:26 AM 04 พฤศจิกายน 2013 »

ดาวร้ายอาศัยความเร็วรีบฉีกเกราะอ่อนคู่ใจ พลางประทับใส่นิ้วที่ 21 อย่างชำนาญ หญิงสาวบัดนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมที่จะเกิดขึ้น ในอนาคต ดาวร้ายอาศัยจังหวะที่หญิงสาว กรีดร้องอย่างต่อเนื่องอยู่นั้น ตรงเข้าจัดแจง ฉกลิ้นเข้าปากสาวงามอีกครั้ง สาวงามสั่นสะท้านด้วยความตกใจ และความเสียว หญิงสาวพยายามปิดปากแต่ช้าไปแล้ว เพราะลิ้นเจ้าหล่อนได้ ดูดเกี่ยวกับลิ้นชายหนุ่มราวกับรู้จักกันมานานแสนนาน ในช่วงจังหวะนั้นเอง ดาวร้าย เริ่มใช้นิ้วที่ 21 ทำงานหน้าที่ของมัน  เมื่อแรกเริ่มที่ได้ชำแรกเข้าไปนั้น  ปรากฏว่า อุโมงค์มันช่างแคบซะนี่กระไร หญิงสาวหันมามองอย่างตกใจ  กับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่เบื้องล่าง  ดาวร้ายกระซิบบอกหญิงสาวว่าไม่ต้องห่วง เพราะมีเกราะอ่อนคู่ใจเรียบร้อย   โพรงสวาทสาวน้อย ช่างแน่นฟิตดีจริง ๆ  เธอเริ่มครางเสียงดังขึ้น พลางสบถภาษา สาวแอม ออกมาอีกแล้ว  ดาวร้ายฟังไม่ออก แต่คิดว่าค่อย ๆ ก่อนจะดีกว่า ดาวร้ายหันไปกระซิบถามสาวสวยอย่างห่วงใยตลอดเวลา เมื่อมั่นใจว่า สาวสวยพร้อมรับบทบาทต่อไปแล้ว  ดาวร้าย เริ่มบรรเลงเพลงบทต่าง ๆ ในจังหวะช้า ๆ ยันจังหวะ ฮาร์ดร็อค   ห้องที่ร้าน WOW ไม่กว้างเท่าไร แต่ดาวร้าย ก็พาหญิงสาวไปทัวร์ตามมุมต่าง ๆ รอบห้อง อย่างเมามันส์  มีช่วงหนึ่งที่ ดาวร้าย รัวร์นิ้วที่ 21 ด้วยความชำนาญ ปรากฏว่า หญิงสาวกรีดร้องลั่นขึ้นมา โพรงสวาทเกิดการบีบรัดตัวอย่างรุนแรง  ดาวร้าย ผ่านสมรภูมิก็มากมาย แต่ไม่เคยปรากฏการบีบรัดตัวเช่นนี้มาก่อน  เล่นเอานิ้วที่ 21 เลือดแทบไม่ไปเลี้ยงเหมือนกัน  ดาวร้ายพักเหนื่อยแป๊บนึง เพื่อให้หญิงสาวได้พักจากการถึงเส้นชัยไปก่อนอีกครั้ง ก่อนที่จะลงมือเดินเครื่องบรรเลงเพลงรัก อย่างต่อเนื่อง  อีกประมาณ 20 นาที หญิงสาวหน้านิ่ว กรีดร้องอีกครั้ง พลางหันมาถามชายหนุ่มว่า ใกล้หรือยัง เพราะเจ้าหล่อน ล่วงหน้าไปอีกรอบแล้ว  ดาวร้าย เห็นว่าเวลาเหลืออีกไม่เยอะ เลยรวบรวมพละกำลังที่มีเพื่อบรรเลง บทเพลงบทสุดท้าย  ในที่สุดก็ถึงฝั่งฝัน   หญิงสาวนอนเปลือยกายเนื้อตัวหอบตัวโยนด้วยความเหนื่อยอ่อน ดาวร้ายค่อย ประทับจูบอย่างดื่มดั่มอีกครั้ง หญิงสาวเผลอรับรสจูบได้พักใหญ่ แล้วนึกได้ จึงผลักออก แล้วเอ่ยห้าม เสียงระทวยอีกครั้งว่า ห้ามจูบ   
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #4 เมื่อ: 12:57:21 AM 04 พฤศจิกายน 2013 »

ดาวร้ายหัวเราะอารมณ์ดี ที่หญิงสาวคงจะหวงจูบไว้ให้ชายคนรักเป็นแน่  แต่สิ่งที่เหนือกว่าการจูบ ดาวร้ายก็ได้มันมาอีกครั้ง  หญิงสาวหันมาค้อน พลางทุบอก ดาวร้ายว่าแกล้งหล่อน นึกว่าเธอจะโดนสด ๆ ซะแล้ว  เจ้าหล่อนหันมานอนถามตาแป๋วแหวว ว่าประทับเกราะอ่อนตอนไหนไม่เห็นเลย   ดาวร้ายแกล้งบอกว่า ก็ตั้งแต่ถอดเสื้อผ้า อาบน้ำก็ใส่อยู่ตลอด  หญิงสาวตกใจ เพราะไม่ทันสังเกตจริง ๆ  ดาวร้าย ไม่อยากอำสาวสวยนาน เลยเฉลยให้เจ้าหล่อน ทราบ
   สาวสวยที่เพียบพร้อมทั้งรูป รส กลิ่น เสียง แบบนี้ หาแทบไม่ได้แล้วนะครับ ในพื้นที่ กทม.  ถ้าท่านอยากจะลองสาวเวียดนาม แต่ไม่ต้องบินไปถึงที่ ก็ต้องมาที่เลียบด่วนแห่งนี้ครับ  WOW FOR MEN 
ส่วนทิปนั้น ผมให้เจ้าหล่อนด้วยความเสน่หาจริง ๆ อีก xxxx พร้อมขอถ่ายปลาสวยๆ  มาฝาก
บันทึกการเข้า
Mr.l3rown
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146
โพสต์: 0


« ตอบ #5 เมื่อ: 09:02:47 AM 04 พฤศจิกายน 2013 »

เข้ ฮอยอัน

อยากไปมั่ง 172_key@2x

บันทึกการเข้า
poosanook
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649
โพสต์: 44


« ตอบ #6 เมื่อ: 12:06:31 PM 04 พฤศจิกายน 2013 »

ขอคาระวะดาวร้ายแห่งวงการกระปู๋
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
bassz
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49
โพสต์: 1


« ตอบ #7 เมื่อ: 07:18:17 PM 04 พฤศจิกายน 2013 »

สวยงาม...ขาวมาก
บันทึกการเข้า
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,642
โพสต์: 709


« ตอบ #8 เมื่อ: 07:26:44 PM 04 พฤศจิกายน 2013 »

ไทยได้ดุลการค้าเวียดนาม ก็เพราะพี่สักกรินทร์นี่แหล่ะ

สาวเวียดนาม ชื่อว่า ขาวจั๊วะ นมใหญ่  ผมเคยฟันมาคนนึง ก็โอเคนะ

แต่ผมส่วนตัวคิดว่าสาวไทย บริการถึงใจกว่าเยอะค้าบบบ  175_key@2x
บันทึกการเข้า
Jack_Sparrow
สุดยอดนักเดินทาง (LV 5.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 330
โพสต์: 18


« ตอบ #9 เมื่อ: 09:20:22 PM 05 พฤศจิกายน 2013 »

ตามการบ้านพี่คนนี้ไม่ผิดหวังจริง ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
October
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139
โพสต์: 0


« ตอบ #10 เมื่อ: 10:25:14 PM 05 พฤศจิกายน 2013 »

ท่านสักรินทร์ สุดยอดมากมาย นับถือเลยครับ

ผมชอบสาวเวียดนาม ไปนั่งกินตามร้านอาหาร เจอเด็กเวียดนาม เห็นแล้วอยากจับทำภรรยาจริงๆ


 40_key@2x
บันทึกการเข้า
Tp10
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3
โพสต์: 0


« ตอบ #11 เมื่อ: 11:25:48 PM 07 พฤศจิกายน 2013 »

ขาวมาก สวยครับผม
บันทึกการเข้า
kpcc000
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 766
โพสต์: 17


« ตอบ #12 เมื่อ: 12:51:30 PM 08 พฤศจิกายน 2013 »

เยี่ยมครับ ได้รู้ด้วยว่าเป็นสาวเวียตนามแท้ๆ  164_key@2x
บันทึกการเข้า

koko_xjapan(ชอบนางเอกAV)
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7
โพสต์: 0


« ตอบ #13 เมื่อ: 11:36:32 PM 09 พฤศจิกายน 2013 »

 521_key@2x อิจฉาอะ ท่านได้ระดับ3 แบบไม่ต้องพุดพรำทำเพลงให้มากความ ลีลาการบรรเลงชั่งเปนท่วงทำนองที่น่าเล่นด้วยจิงๆ
บันทึกการเข้า
mindfriday
นักท่องเที่ยว (LV 2.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73
โพสต์: 0


« ตอบ #14 เมื่อ: 01:30:54 PM 16 ธันวาคม 2013 »

 41_key@2x ปลาน่ากินจริงๆครับ  22_key@2x
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.21 วินาที กับ 24 คำสั่ง