Ads
 12:34:23 AM 30 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: !!ลีลาเด็ด เผ็ด ร้อน เสียวถึงทรวง 2 น้ำ ไม่พอ จัดต่ออีก!!!+14นางฟ้า คิวจองเพียบบ  (อ่าน 5009 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:11:41 PM 02 ตุลาคม 2014 »

LUKE-OM (น้องลูกอม)

ลดราคาลง สามน้ำ ปาร์ตี้ฟองสบู่กับเก้าอี้หรรษา หลากกระบวนท่า

อก36 สเตปเยอะ เสร็จจากห้องน้ำยันบนเตียง














ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"มาตราฐาน 2 น้ำ LOVELY SPA นาน ๆ ได้แวะไปสักที ฝนตกพร่ำ ๆ เดินดุ่ม ๆ เข้าไปที่ร้าน..... ทุกอย่างมาพร้อมกันหมดเพียงแค่ 5 นาทีแพ้ไป  1 น้ำเช็ดเนื้อเช็ดตัวเดินออกจากห้องน้ำ น้องเดินมาแล้วอุ้ม ผู้ชายตัวอวบ ๆ ขึ้นที่นอน ตกใจตัวเล็ก ๆ แต่อุ้มไหว เล่นเอาอึ้งไปเลยตัดมาที่นอน คุบกันเรื่อย ๆ น้องก็ให้นอนคว่ำ แล้วก็ใส่เจท นวด เนื้อนวดตัว ตั้งแต่ไปที่นี่มา นอกจากหวาน ๆ ก็มี ลูกอมที่ นวดผ่อนคลายได้เยี่ยม (ลองดูนะครับสำหรับท่านไหนที่ต้องการผ่อนคลายไปด้วย ฝีมือ)นวดไปสักพักน้องบอกพี่น้องขอต่อน้ำที่ สองเลยนะค่ะ  คลึงคล้าว เล้าโลม จากด้านหลังหงายหน้าขึ้นพร้อมกับ การโดนโจมตี น้องนั่งทับบดขยี้ มือไม้ สัมผัสทุกที่ ที่มีเสียวเผลอแป๊ปเดียว น้ำอะไรไม่รู้ไหลออกมา รู้สึกตัวอีกครั้งแพ้แตกยับเยิน ชนินดไม่ได้คิดทำอะไรน้องเค้าเลยเป็นฝ่ายรับอยู่อย่างเดียวใครที่เคยขึ้นกับน้อง คงนึกภาพออก ทุกท้วงท่าลีลา เอาเป็นว่า ไปลองเองแล้วกัน น้องลูกอม มาตราฐาน 2 น้ำค่ะ"
โซลูม@น

"คราวนี้มาไว  ได้เจอ น้องลูกอม  ขาบู๊ของทางร้าน
จัดห้องใหญ่เพื่อความสะดวก กับ เก้าอี้หรรษา โลโก้ ของน้องเขา
ขึ้นมาไม่มีเสียเวลา  อาบน้ำกันเลย อาบไปคุยไป โดนน้องลวนลามกันไป  ล้างเนื้อล้างตัวจนสะอาด  
ก็ได้เวลาของเก้าอี้หรรษา  เพลินเพลินกับลิ้นอันว่องไว  รุกไล่ไปทั้วตัว  และแล้วมันก็หายไปในกระพุ้งแก้ม  
อืม  ใครไวรับรองว่าจบก่อนหนึ่งน้ำแน่นอน

แต่ เรามาต่อที่ ที่นอนกันดีกว่า  นอนหงายเลยพร้อมครับน้อง  ปล่อยให้น้องโชว์สเต็ป จนได้ที่
ผลัดกันรุก รับ แบบรู้กัน  จนงานจบ  สบายตัว
คุ้มเต็มเวลาจริงวันนี้  กับ ขาบู๊ งานแรง
สรุป งานดี งานแรง ไฟหน้าเต็มดวง เตรียมตัวมาดีดีด้วยนะครับ"


boysize


“ตอนหงายนี่สิ ไฟหน้าน้องช่างยั่วยวนเหลือเกิน จนผมต้องเอื้อมมือไปขยำให้หายหมั่นเขี้ยว แต่ขยำยังไงก็ไม่รอบเต้าครับ มันล้นมือจริงๆ นวดได้สักพัก น้องก็เข้าสู่ขั้นตอนบิ้วครับ พอเริ่มแข็งก็ใส่เกราะป้องกัน และเริ่มขั้นตอนตามที่สัญญากัน ระหว่างน้องอมก็มีสบตาผมเป็นระยะๆ ได้อารมณ์จริงๆ ครับ  แต่น้องก็จะดูแลเอาใจใส่ตลอดนะครับ พอผมแข็งเต็มที่ก็มีการมาถามอีกว่าพี่อยากเสร็จตอนนี้เลยมั้ย ไอ้ผมคนเสร็จเร็วก็เลยบอกน้องให้ชะลอลงไปซักครั้งสองครั้ง พอรู้สึกว่าอิ่มเอมใจแล้วก็เลยสะกิดน้องว่าจัดเต็มให้เสร็จไปเลย แป๊บเดียวเท่านั้นแหละครับ น้ำพุ่งซะถุงยางแทบขาด เสร็จสมอารมณ์หมายกันไป สบายตัวแล้ว ได้เวลากลับบ้านแล้ว ก็เลยไปอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านตามระเบียบ
สรุปงานครับ น้องลูกอม lovely
หน้าตา 8/10 ขาวหมวยดีครับ
รูปร่าง 8/10 นมใหญ่เป็นจุดเด่น แต่ท่านที่ชอบบางกรอบอาจคิดว่าอวบไปหน่อย แต่น้องก็ไม่ได้มีหน้าท้องนะครับ
GF 10/10 พูดจาไพเราะ ออดอ้อน”

jimcaster0

“เด็กสาย ซี ปี 3 อายุ 20 ปี เป็นเด็กผิวขาว เนียน หน้าหมวยๆธรรมดาๆ แต่มีอยู่ 2 สิ่งที่ม้าธรรมดา สิ่งแรกก็คือ นม นม นม นม นมของน้องใหญ่มาก สิ่งที่สองก็คือตูด ตูด ตูด เป็นตูด ตูดน้องงอนมาก ... ประคองน้องมาที่เตียงแล้วรีบเอาหน้าเข้าไปซุกที่นมคู่งามคู่นี้ทันที ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งไซร้ ไม่รู้เบื่อเลยจริงๆ ยอมรับครับว่าน้องงานไหลตามใจผมมากครับ ขออะไรน้องให้ด้วยความเต็มใจ”
pitchor
 
“นู๋ลูกอมมาในชุดแซกสีน้ำเงิน  size 36นิ้ว  โนมไม่ใช่ใหญ่ธรรมดา  แต่ใหญ่กลมแน่นทรงมะพร้าว โอ้ย...ป๋าโดนแกล้ง....โดน4เต้า....4มือ....2ห...มะรุมมะตุ้มรุมลักป๋า ส้มโอห่อไส้กรอก สาหร่ายห่อไส้กรอก ซ่อนกระบี่ไว้กลางหลัง เข้าห้องอาบน้ำ โดนทั้งถูสบู่ ถูกระจก บอดี้ฟองสบู่ แล้วป๋าก้อเอยปากชวน 2 สาว ใช้เก้าอี้กัน ป๋านั่งบนเก้าอี้หันหลังเข้ากำแพง  หันหน้าถ่างขาให้2สาวนั่งบนต้นขาป๋า 2สาวนั่งหันหน้าหาป๋า นู๋ลูกอมนั่งบนต้นขาขวาป๋า นู๋เชอร์รี่นั่งบนต้นขาซ้ายป๋า ตัวเราทั้ง3มีแต่ฟองสบู่แล้วป๋าก้อโดนตบโดนชกหน้าด้วย 2 ลูกมะพร้าว  2ลูกเกือบซีนอล ส่วนน้องชายก้อโดนรูดปรี๊ดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆ...... โดย 4 มือ....... เสียวเกร็งอีกแล้ว จะอึด จะทน ก้อไม่ไหวแย้ว ป๋าปรี๊ดจนหมดหลอด.....นั่งพิงเก้าอี้หมดแรง”
oilman

“สาวหมวย ตัวเล็กอวบนิด แต่สิ่งที่ไม่ธรรมดาคือนมที่ใหญ่ทะลักจนเสื้อที่ใส่แทบจะเอาไม่อยู่ ... โจมตีสุดฤทธิ์ จนผมไม่ทัน ลิ้นน้องแทบจะเข้าไปในคอ แรงเหมือนดาราAV เลยทีเดียว ... สรุปงานนี้ ทอนกระจายสำหรับท่านที่ชอบสายบู้แรงๆ”
4avecafe

“เหมาะแก่การค้นหาจริงๆครับ  พอเริ่มอาบน้ำน้องลูกอมก็เทครีมอาบน้ำก่อนเลยครับ น้ำฝักบัวยังไม่ได้โดนตัวผมเลย เธอบอกว่าเป็นสูตรเฉพาะในการทำงานของเธอ จากนั้นเธอก็ให้ผมนั่งลงบนเก้าอี้มหัศจรรย์ แล้วเธอก็บรรเลงตั้งแต่ซอกหูจนถึงช่วงล่างเลยครับ สมที่ชื่อลูกอมจริงๆ”
cjjetlee

“ยืนนัวร์กันไปมาน้องก็ให้เรานั่งลงที่เก้าอี้ครับ แล้วจากนั้นก็คุกเข้าลงจัดการดูดน้องเราทันทีครับ จังหวะดูดของเราน้องก็จะมีสลับอมน้ำอุ่นน้ำเย็นด้วย สร้างอารมณ์มากๆ ทำ Fake Doggy ให้เรา แล้วก็จัด Tits Job ด้วย ขอบอกว่าเสียวมากๆครับ ยิ่งเวลาน้องมองตาเราด้วยสุดๆเลยครับ ><”
kangaroo


“เคยได้ยินมานานแล้วเกี่ยวกับเก้าอี่หรรษา คราวนี้ได้เจอกับตัวเองเข้าแล้ว นั้งแทบไม่อยู่น้องบุกจู่โจมเข้ามาทั้งล่างทั้งบน บอดี้ฟองสบู่ พริกตำรารับแทบไม่ทัน แถมมีทั้งหน้าทั้งหลังอีก จากนั้นไปต่อบนเตียงมีด๋วบๆๆ เสียวมาก ได้ครบทุกรสชาติ ต้องการแบบไหน น้องจัดให้หมดเลยคุ้มคับขึ้นกับน้องคนนี้ บริการดีมาก”
tm_pk

“น้องอายุเท่านี้ หน้าอกขนาดนี้เรยหรอ บอดี้ฟองสบู่บนเก้าอี้ก็พาเสียว ใช้ทุกสัดส่วนๆ ของเทอ ถูไถมาที่ผม เสียวจิงๆ น้องบิ้วให้อย่างเต้มที่ ไม่มีหวงตัว เริ่มรุกน้องมากขึ้น ทั้งข้างบนข้างล่าง ทุกกระบวนท่างัดออกมาใช้ น้องรับได้หมด”
siriwas12

“มาดอกที่สองน้องชวนมาต่อในห้อง ลูกเล่นเหลือกินเหลือใช้จริงๆ น้องคนนี้ สลับกลับมาที่เตียง โอ้ว บร๊ะเจ้า อะไรมันจะสนุกสนานขนาดนี้ เพลินสุดๆครับ เดี๋ยวอยู่ด้านหน้าเดี๋ยวอยู่ด้านหลัง พี่ๆเดี๋ยวหนูให้พี่ลองเสร็จท่านี้นะ เสร็จสมกันไปแบบลืมตัวไปเลย ไม่ต้องคิด พี่บอกน้องจัดให้เกินที่บอกตัลหลอด อย่างนี้มีซ้ำเป็นแฟนคลับด้วยอีกคนเลยครับเสร็จ อ่อเสร็จแล้วน้องยังนวดได้ดีอีกด้วยนะเนี่ย แรงเหลือล้นครับน้องลูกอม เอาคะแนนไปเลยครับกับไฟเตอร์ตัวจริง”
freddyjason

“สายซีเน้นบุกรุกไม่ถอย น้องตัวเล็กน่ารักครับ คุยเก่ง อัธยาศัยดี เนื้อนมดี จัดหนักตั้งแต่ในห้องน้ำ ทั้งคลึง ทั้งดึง ทั้งดูด รูดและรีด เกือบจะเสร็จน้องชลอไว้มองหน้ากระซิบข้างหูว่า 2น้ำไหวใหม ผมบอกเลยว่ามีเท่าไร มีอะไรดีจัดมา เท่านั้นแหละน้องจัดมาเต็ม จำไม่ได้ว่าน้ำแรกออกท่าใหนพยายามกั้นไว้แต่สุดจะทน อาบน้ำล้างตัว กลับมานั่วต่อที่เตียง น้องเริ่มต้นช้าๆ ให้เราได้หายใจผ่อนคลายกับการนวด จากนั้นเริ่มเร่งจังหวะ ทั้งนม ทั้งตัว ทั้งนั่ว รั่วลิ้น น้องใช้มือและปาก เก่งมาก เอาใจเราสุด ผมขอน้องว่าอยากจบด้วย  dogy น้องจัดท่าแล้วช่วยให้ถึงที่สุด น้ำที่2จึงตามมา น้องพยายามใช้มือช่วยในรอบที่3 แต่ผมบอกพอแล้วหมดท่อแล้ว ก่อนจากเรากอดกัน และสัญญาว่าจะมาจัดใหม่อีก ขอบอกน้องเขาGFสุดๆ”
หมีใหญ่กลางป่าเปลี่ยว

“ครั้งที่ 4 แล้วครับ ก็เลยมาขอส่งการบ้านแก้คิดถึงน้องเขาไปพลางๆครับ”
kangaroo

“อารมณ์ร่วมน้องดีจริงๆ เสร็จครั้งที่1บนเตียงไปแบบมันยกร่องเลยพี่น้องครับ น้องไม่รอช้าอีก อ้าวต่อยก2เลยหรอ คราวนี้เอาหน้าอก36มาเล่นด้วย ไม่ต้องคิดเยอะเลย ยก2ตามมาติดๆ น้องเลยชวนต่อยก3 พอครับขอนอนพักดีกว่าพี่น้องครับ
แค่นี้ครับ lovely spa โดนมากๆ ร้านนี้ดูแล้วลายแทงดีๆเยอะจริงๆ แบบนี้ชวนเพื่อนไปไม่โดนด่า”

Super Jumbo

“จู่โจมถึงในห้องน้ำเสียวเลยทีเดียว น้องพูดเก่งมากคับ มาต่อที่ห้องน้องมีท่าหลายท่ามากเสียวๆทั้งนั้น ยิ่งนวดยิงเสียวคับนัวเนียกันตลอดเหมือนแฟนเลยคับ งานดีมาก”
kappojr

“ฟองสบู่ลื่นๆๆ ยืนนิ่งๆๆค่ะ น้องลูกอด พูดพร้อมกับใช้มือลูกไล้ทั้งตัว เริ่มจากด้านหลัง ค่อยๆๆ ลูบไล้.....ไป ลูบไป จากตรงนี้ ไปตรงนั้น  ยืนอยู่ด้านหลัง  ใช้หน้าอกถูขี้น ขี้น ลงลง  แต่มือน้องลูกอกกลับ ล้วงมาด้านหน้า จับน้องตัวน้อง รุดขี้นลง ขี้นลง สุดยอดลีลา .... ลีลาอาบน้ำประกบหลัง  แต่นวด ได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ใช้ทุกส่วนของร่างกาย ทำงานประสานกันอย่างยอดเยี่ยมพี่ค่ะ ยืนหันหน้ามาได้แล้วค่ะ ลีลาอาบน้ำจากด้านหน้า .....ไม่รอช้า น้องลูกอม จัดแจงใช้ ทั้งหน้าอก ใช้ทั้งมือ ปาก..จัดหนักทุกกระบวนท่า เขียนไม่ถูก บอกไม่ได้  ต้องลองเองครับลีลาอาบน้ำบนเก้าอี้หรรษา ....พี่ค่ะ นั้งลง ตรงเก้าอี้ ซิค่ะ จะได้อาบน้ำได้ แบบสบายๆๆ   นึกในใจ นั่งแล้วจะอย่างไรต่อ สงสัยครับ...แยกข้างออก พอประมาณ นั้นๆๆ น้องลูกอมทำอะไร นั้น  ....น้องลุกอม น้องลูกอม...น้องลูกอม..น้องลูกอม ....สมชื่อน้องลูกอม จริงๆๆ  ท่านี้ สุดยอด และเป็นที่ที่เดียว ที่จัดหนัก  หาไม่ได้จาก Spa อื่นๆๆ  ....นั่งหลับดา หน้ายี้เลย...โวย้ ๆๆๆๆ  สุดสยิว จริงๆๆ  ....พี่ค่ะ  ยืนได้แล้วค่ะ  งงเลยหรือค่ะ  ล้างตัวให้สะอาดก่อนค่ะ  เวลามีน้อยนะค่ะ   ยังมีทีเด็ด ที่เตียงนอนอีกนะค่ะ อิอิ
ลีลานัวนอนหงายหน้าขี้น...น้องลูกอม เริ่มละเลงเจลลื่นๆ ทั้วทั้งตัว ...น้องลูกอมก้มหน้าลง ....ลีลานัว ใช้ทุกส่วนของร่างกาย นวดไถล ขี้นลง ....ขี้นนั่งคล่อม  ใช้ดอกบัวที่ใหญ่สวยงาม...โอบเข้าหาน้องน้อย....โยกขี้น โยกลง... ท่านี้นุ่มนวลจริงๆๆๆ...ขี้นนั่งคล่อม แต่หักหลังให้ ... ใช่มือจับน้องน้อย รีดขี้นลง ขี้นลง พร้อมโยกตัวตามจังหวะลีลา โยกขอมือ  สุดยอดกระบวนท่า........ขี้ นนั่งคล่อมหันหน้า   ตามองตา ...น้องลูกอม.. จัดแจง ใช้หว่างขา บีบรัด น้องน้อย โยกไปโยกมา  ขั้นลง แต่ปากน้องนี่ซิ บรรจงดูด……….ทำงานเต็มกำลังเครื่องยนต์   ท่าเผด็จศึกเริ่มแล้ว ...หัวรถจักรไอน้ำ ทำงานเต็มสูบ  เร่งเครืองเต็มกำลัง  รีดขี้นรีดลง ไม่มียังมือ นอนหน้ายี้ หลับตาปี๊  สุดๆๆ  น้ำพุ...พุ่งปรีด.....อะไรจะเมามัน ขนาดนี้  ฟ้าสีทองสองสว่างเต็มห้องนอน  น้องลูกอม ทำอะไรนี่  ทำไมได้รสชาติสุดยอด  สุดยอดที่สุด เท่าที่เคยสู้ศึกมา เลยยยยยย
ขอพักสักนิดก่อนครับ....เขียนไปนึกถึงไป ยังเสียวไม่หายเลย  จริงๆๆ เขียนไม่ถูก บรรยายได้ไม่เหมือนจริง  ท่านนักเทียวทั้งหลาย.....ต้องทดลองเอง น้องลูกอม  สุดยอดน้องนางฟ้า สุดยอดลีลาอาบน้ำ  สุดยอดลีลานวด  สุดยอดลีลานัว สุดยอด บริการ ไม่มีตกหล่น”

somsakbest

“สมกับคำเชียร์ของ พีอาร์ ครับ  บู้แบบไม่ให้พักเลย ตามเสต็ปของร้านนี้ ที่ไม่เคยเจอที่ร้านอื่นคือ เก้าอี้ในห้องน้ำ  หลังจากน้องอาบน้ำให้แล้วก็จัดการบอดี้บนเก้าอี้นี่ล่ะครับ  เสียวดีนะครับ จัดมาเต็ม จนเริ่มร้อน....แรง  
และ แล้วก็ได้เจอสไลน์บอดี้แบบลื่นปืดๆ 555 น้องตัวเล็กคล่องตัวเพลินเลยเรา
น้องตัวเล็ก น่ารัก คุยเก่ง  แต่ เตือนก่อนนะ ว่าน้องแข็งแรงมาก ฟิตมาดีดีนะครับคุณ”

boysize
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:21:44 PM 02 ตุลาคม 2014 »

DONUT (น้องโดนัท)

สาวน้อยใสแบ๊ว ขาวหมวยโอโม่หุ่นบางร่างเล็ก
เฮฮาร่าเริงไม่มีหยุด หลุดมาจากสายCมอดัง
















 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


 

“ไปถึงเกือบเที่ยงคืนแล้ว แต่เด็กยังเยอะอยู่เลย เกือบ 10 คน น้องๆแต่ละคนน่ารักๆทั้งนั้น แต่สะดุดที่น้องโดนัท ตัวเล็ก ขาว น่ารัก ขึ้นห้องไป บรรยากาศห้อง กว้างขวางดี ไปถึงน้องก้อนอนชวนคุย น้องคุยเก่งคุยสนุกดี ซักพักก้อชวนกันไปอาบน้ำ ได้เห็นน้องตอนเปลือยแล้ว โอววว น้องตัวเล็กและบางมาก น่าอุ้มเป็นที่สุด อาบน้ำผลัดกันถูไปมาพอเป็นพิธี ก็พากันไปที่เตียง .สรุปเลยละกัน น้องน่ารักครับ งานหวาน คุยเก่ง ตัวเล็ก บางกรอบ ใครชอบเด็กฉอเลาะ แนะนำน้องโดนัทเลย”
note65


“หน้าตา หมวยๆ ตามประสาเด็กสาวปี 2
GF อ่อนหวาน ไพเราะ คุยเก่ง ทำให้เวลาเราหมดเร็วมาก แต่ก็สำผัสได้ถึงความห้าวที่หลบซ่อน
รูปร่าง สวย โค้งเว้า ขาสวย ตัวเล็ก ประมาณ 160 ซม
ผิวพรรณ ขาว เนียน ไม่มีรอยสัก แต่ไม่ถึงกับเนียนที่สุด (ข้อนี้ spec ค่อนข้างสูง)
ลีลา เหมือนอยู่กับเด็ก ไม่ได้ขอน้องใช้ เก้าอี้หรรษา คราวหน้าต้องไปลองอ้ายเก้าอื้นี้ดูบ้าง”

dekchon1


“หน้าตาน้องโดนใจมาก น่ารักมากๆ และแล้วก็พาขึ้นไปบนห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ วิ่งเล่นได้เลย สมกับเป็นบูติคสปา พอน้องพูดออกมาเท่านั้นแหละครับ เสียงน้องแนวเด็กๆแบ๊วๆ ไม่ถึงกับแหลมใส แต่แบ๊วกำลังดีน่ารักมากครับ โดนเลยครับ หน้าตา 9/10 น่ารักมากครับ งาน 9/10 ใส่ให้เกินร้อยตลอด GF 10/10 คุยดีครับคุยเก่ง”
smithjoey9669


“อัดป๋าด้วยนารีแอ่นทุ่งหญ้า จัดเต็ม..ป๋าน่วม ....แต่ช๊อบชอบ ปิดท้ายด้วยบอดี้ฟองสบู่ โดนัทมี..ร...เคลือบฟองสบู่ครับพี่น้อง”
oilman


“น้องตัวเล็กน่ารักพูดจาดีผิวพรรณเนียนนุ่มสะอาด เข้าห้องอาบน้ำตั้งใจอาบได้สะอาดสดชื่นหายเมาไปเลยแถมนัวเล็กๆจนตื่นตัว จากนั้นน้องชวนมาที่เตียงผมขอน้องให้นวดทีหลังเนื่องจากไม่ไหวแล้ว คนนี้แนวๆใสๆไหลไปตามอารมณ์เหมือนกุ๊กกิ๊กกับเด็กสาว”
dickerboy


“ มาแนวเด็กๆ สาย C ตัวเล็กๆ ผอมๆ น้องพูดจาดีตลอดที่อยู่ด้วยกัน ตั้งแต่ตอนอาบน้ำไปจนถึงตอนลงมาเลยครับ พออาบน้ำเสร็จก็จัดการผมเลยครับทำให้ผมเสร็จไปอย่างรวดเร็วครับ ผมก็เลยให้น้องทำให้หน่อยระหว่างพักยก น้องก็นวดไปร้องเพลงไป (ตามเสียงเพลงที่เปิดไปครับ) บริการครบทุกด้านจริงๆ พอนวดเสร็จก็เริ่มยกสอง น้องก็นั่งคร่อมหันหน้ามาให้ผมเหมือนยกแรกครับ แต่ผมอยากลองท่าใหม่ๆ บ้างเลยบอกให้น้องหันหลังมาให้ครับ ท่านี้สำหรับน้องที่ตัวเล็กๆ แล้ว เีรียกความกษัยไ้ด้ดีจริงๆ ครับ เพราะเราจะเห็นรูปร่าง ส่วนเว้าส่วนโค้งของน้องอย่างชัดเจน น้องแทบไม่ต้องจับก็จะ..”
makma


“ น้องเป็นคนตัวเล็กนะครับ ผิวขาวแบบโอโม่กลายๆเลยก็ว่าได้ สไตล์เด็กเลย ใส่เหล็กดัดฟัน ผมยาวซอย ออกสีน้ำตาลทองนิดๆดูเก๋ไก๋ดี ช่วงเอวและช่วงเรียวขาดูดี เนียนและสมส่วนเอามากๆครับ จากการประเมินในเบื้องต้น น้องอกไม่ใหญ่ก็พอมีครับ สำหรับผมแล้วจุดเด่นอื่นๆในตัวเธอสามารถทดแทนได้เลยอย่างไม่มีข้อกังขา น้องพาเดินขึ้นไปที่ห้อง ระหว่างเดินน้องเป็นคนที่พูดจาดีครับ ไม่ได้หวานจนหยดย้อย แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นแบบสไตล์เด็กจริงๆ มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน”
srethathorn


“เนื้อตัว – ขาว หมวย ดัด ฟัน ตัวเล็ก ผอมบาง รูปร่างแบบเด็กๆใสๆ งาน – ตามใจ แบบมีลิมิท แนวหวานๆ อุปนิสัย – คุยง่าย หัวเราะง่าย สุภาพแล้วจะดี GF factor – ก็อารมณ์แฟนน่ารักๆ สมัยแรกๆ ใสๆ … B2B เบียดบดกันไปมา บิ๊วทูบิ๊ว สยิวกิ้ว ก่อนที่น้องจะเข้าประจำที่ในตำแหน่งจ๊อคกี้สาว ขยับบดบี้ไปมาและแล้วก็เข้าสู่ช่วงสุดท้าย ร่วมด้วยช่วยกันสบายตัวไป”
D2T


“คุยเก่ง หัวเราะตลอด  งานสบายๆ มาที่เตียง  ไม่ต้องนวดนัวเลย  น้องเริ่มก่อนเลย  อยู่บนทั้งบด ทั้งขยี้  เสียวสุดๆ ไม่ใช่ไรกลัวหลุดเข้าไป  แล้วจะเบรคไม่อยู่  นัวไปนัวมา  น้องไปอยู่ข้างล่าง ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้  ถูกันไป  ถูกันมา  สุดท้ายแพ้แตกด้วยเสียงน้องที่ครางออกมา แบบเด็กๆ  อะแงะๆ  อะแซะๆ  เสร็จสมอารมณ์หมายกันไป”
mittaparb


“รูปร่างผอมคับอายุ เล็กๆแค่ 21 คับ ผิวขาว รูปร่างกะลังน่าหม่ำ ก้นแน่นน่า.....หยำ น้องเค้าเป็นคนเรียบร้อย ง่ายๆ ชอบคุยเล่น  แบ๋วๆ  เรียกว่าถ้าเป็นแฟนเค้าอ่ะรักตายเลยยยย.....
น้องเปิดน้ำให้ และก็ค่อยๆอาบน้ำให้เราอย่างอ่อนโยน  ยิ่งดูใกล้ๆ  เธอยิ่งน่ารัก ยิ่งอดใจไม่ไหว  ที่จะสัมผัส  ยอดเินิน และลูบไล่ ไปตามผิวขาว ยิ่งใกล้กินหอมของเนื้อสาวของเธอยิงเติมเชื้อไฟให้ ลุกเป็นเท่า ทวี…..
ทุกๆครั้งที่ กลีบน้องค่อยๆเลื่อนขึ้น  และลง จากโคน จนถึงปลาย  ด้วยความนุ่มของกลีบเนื้อสาว  และธารน้ำลื่นๆที่ค่อยๆหลั่งออกมาแทบจะทำให้แท่นของผมปะทุออกมา…..”

pcnut0204


“น้องก็นัวแบบเขิลนิดน่ารักดี feel แบบเมือนแอบพาแฟนเข้าบ้าน สมัยเด็กๆ นะคับบบบบบบบบบ  นวดๆไปมีแอบมางับหูเราด้วย บอกกินหูหน่อยแล้วก็ขำ เนื้อตัวโอเครเลยครับ ตัวเล็กๆสะโพกผายๆ คริๆ น้องนัวไปไม่ไหวเลยนัวน้องคืนคราวนี้มาเต็ม จนเสร็จสมอารมไป น้องน่ารักดีครับ”
poo1
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:22:39 PM 02 ตุลาคม 2014 »

Notto(น้องน็อตโตะ)

"โคโยตี้สไตล์" กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์
อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ





 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T

“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารัก
คอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้ง
นั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำ
เป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 
“ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:25:11 PM 02 ตุลาคม 2014 »

J-JAY น้องเจเจ

สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ
นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป
กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ








 



 ”โซเซ พเนจร จับชีพจร ขึ้นเหนือลงใต้มาหลายขุม และแล้วก็มาลงตัวที่ เดิมๆ ที่ๆเคยคุ้นหูคุ้นตา
ไปซ้ำรอบที่4กับ น้องเจเจ อันที่จริงสามรอบแรก ขึ้นติดๆกันในช่วงปีที่แล้ว ปีนี้ถือเป็นครั้งแรกกลับมารำลึกความหลัง
แก่แล้วครับ เลยชอบซ้ำ ปกติจะซ้ำเฉพาะน้องๆที่มีอะไรค้างอยู่ในความทรงจำเท่านั้นครับ
น้องเจเจก็เป็นหนึ่งในนั้น....ว่าแล้วก็เลยเลือกเลย วันนี้น้องยังตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ
การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก
จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง
แต่ไม่ต้องเยอะครับ นวดเยอะเดี๋ยวเคลิ้มหมดแรงซะก่อน ซักพักกลิ้งไปกลิ้งมา จับน้องมานวดคืน แล้วเริ่มปฎิบัติการลับเฉพาะคนรู้ใจทันที
น้องจัดมาเป็นสิบๆท่าเลยครับ ผมเองก็รับมือได้ทุกท่า โหลดแผ่นเพลงไว้ด้วยเผื่อความสุนทรีย์
พร้อมฟังเสียงน้องทุ้มแหลม ตามจังหวะเพลงและแล้วก็สยิวมาก เหมือนแราได้ควบคุมจังหวะเพลงเอง น้องก็ช่วยขับร้องให้ แล้วเราก็จบอย่างเมามันส์จริงๆ
เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ
ทอนกระจายอีกวันครับ ขอบคุณน้องๆที่น่ารัก และร้านที่ดีๆครับน้องๆร้าน Lovely เนี่ย มียอดฝีมือเยอะครับ
ขอบคุณการบ้าน ที่แบ่งบันนะครับ
   

batman 


 ”เนื่องด้วยอารม หงุดหงิดอย่างรุนแรงครับ  เลยออกไปขับรถเล่นแวะผ่านไปแถว มีนบุรี พอดี  LOVELY SPA ..... ก้อเลยขอแวะเข้าไปผ่อนคลายอีกซักกะรอบคับบ   บรรยากาศ ก้อยังดีเหมือนเดิมคับ สะดุดตาน้อง JJ มวกกกก หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ll67ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ   
จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั้งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจกานั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น   
ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10 
2. หน้าตา   =  8/10 
3. หุ่น  =  9/10 
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ 
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111


“การอาบน้ำ : น้องอาบได้สะอาด และดีมาก โดยเฉพาะการขัดหัวจรวด (น้องบอก บางคนถึงกับ น้ำแตกพุ่งกระชูด ตรงขั้นตอนนี้)
รูปร่าง : อวบนุ่ม เต็มไม้เต็มมือ
หน้าอก + จุก : สวยได้รูป จุกแข็งชูครับ (เวลาน้อง Body จะใช้ จุกนี้แหละครับ บิ้วเราทั่วตัวจนเสียว)
การนวดตัว : ใครชอบนวดก่อน น้ำแตก คนนี้เลยครับ ฝีมือดี พอกับ หวาน หวาน ของร้านนี้ครับ
GF :  เวลาเราเสร็จ น้องจะทำแบบเต็มที่ไม่มีอยู่ และหลังเสร็จ น้อง JJ จะกอดเราไว้สักพักหนึ่ง จนอ่อนตัวลง น้องจึงค่อยลุกมาทำความสะอาด ชอบตรงนี้แหละครับ ได้ Feel 100% จริงๆ”

Michael Owen 28 



“กลางคืนไม่พลุกพล่าน เริ่มที่บรรยากาศร้านกันก่อน ประตูเป็นแบบทึบแสง ไม่ต้องกลัวว่าคนข้างนอกจะเห็น มีหนังสือปลุกใจให้ดูไปพลางๆ ระหว่างรอน้องๆ พอขึ้นห้อง ตกแต่งได้สวยงาม ไฟสลัวๆ มีเพลงฟัง ที่สำคัญ มีกระจกเงาบานใหญ่ตรงเตียงนวดด้วยครับ ได้อารมณ์จริงๆ นวดกับน้อง J-Jay สาวนักบู๊ หน้าตาดี หุ่นสวย นมเต็มไม้เต็มมือ ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป ลีลาดี ช่างพูด คุยสนุก เป็นกันเอง ไหลลื่นและแฉะ เสียงร้องครางและลีลาการนวดก็สุดยอด เหมือนเสียวกับแฟนเลยล่ะครับ ที่นี่ น้องๆ สวยๆ น่ารักๆ เซ็กซี่เพียบครับ เชิญแวะมาได้ที่ร้านเลิฟลี่ สปา รับรองไม่ผิดหวังและจะติดใจเหมือนที่ผมจะไปอีกรอบในค่ำนี้ครับ”
iamjew 


“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี เมื่อกี้น้ำแขกพุ่งโดนผม เลยเสียเวลาสระผมไปหน่อย หนูว่าเอามือปิดมิดแล้วนะมันยังรอดมาได้ การอาบน้ำของน้องอาบได้สะอาดมากฟอกสบู่ให้ตั้งแต่อกยันเท้า งานบอดี้เยี่ยมมากๆนอนมองในกระจกน้องมีความตั้งใจมากรู้สึกถึงพลังของน้องส่งมายังตัวเรา พลิกมาข้างหน้าเวลาน้องหนีบของผมมันค่อยๆเสียวทีละนิด ทีละนิด จะแพ้น้องไปเลย เป็นชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านไปเร็วมาก”
saw1 

“เนื่องด้วยอารม หงุดหงิดอย่างรุนแรงครับ  เลยออกไปขับรถเล่นแวะผ่านไปแถว มีนบุรี พอดี  LOVELY SPA ..... ก้อเลยขอแวะเข้าไปผ่อนคลายอีกซักกะรอบคับบ   บรรยากาศ ก้อยังดีเหมือนเดิมคับ พอดีวันนั้น ไปเจอะน้องเจ้าของร้าน พอดี   อัทยาศัยดีจิงๆ คับ คนที่ร้านนี้   ประทับใจ   พอถึง PR ก้อเอาน้ำมาเสริฟ ตอนนั้นมีน้องประมาณ 6-7 คนคับไปสะดุดตาน้อง JJ มวกกกก หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ   จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั้งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจกานั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ  นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น   
ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10 
2. หน้าตา   =  8/10 
3. หุ่น  =  9/10 
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ 
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111

“วันนั้นที่ไป ลูกค้าเยอะมากๆ น้องก็มีเยอะ เหลือน้องที่ PR สาวแสนสวยแนะนำไว้ อีก 1 คน ห้ามพลาด เพราะผมชอบนวด จริงๆ   แต่อย่างอื่น ของแถม ...    นั่นก็คือ น้อง เจเจ คนนี้นี่เอง ... ว่าแล้ว ก็จ่ายค่าคอส แล้ว ก็รอน้อง อยู่พักนึก "พร้อมแล้วค่ะ" ผมนี่ ตกกระใจ เป็นอีกคน นะครับ ที่อาบน้ำได้ โค ตะ ระ สะอาด คือ อาบน้ำ ถูมันทุกส่วน ขัดแล้ว ขัดอีก ล้างฟองสบู่ออกก็ด้วย ถูจนหายลื่นอ่ะ ... นั่งถูแม้ กระทั่งเท้า คือขัดเท้าให้ผมเลย ... โห ... เมียพี่ยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ... แต่ จริงใจในงานบริการจริงๆ ครับ มือก็ถู ปากก็บ่น โน่นนี่นั่นไง ไอ้ผมก็ไม่ได้ฟังหรอก ... ประทับในการบริการอยู่  ตัดมาที่เตียง ชุ่มตั่งแต่เริ่ม ละเลงน้ำมันเต็มหลังเลยครับ แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตานวด แต่ต้องยอมรับครับ น้องตั้งใจนวด นวดแบบเป็นงานเป็นการเลยทีเดียว มรดีกรี รับประกันการนวดด้วย ใครที่ชอบนวดจริงๆ หมายถึงนวดแผนไทยนะครับ ต้องลอง ... เล่นเอาเกือบหลัง สบายจริงๆ พอเคลิมๆ เอ๊ะ!!! มีอะไรตุ่มๆ มาถูหลัง ว่าแล้ว ... เริ่มแล้ว ... อิอิ เพลินสิครับ เปลี่ยนจากนวด เป็น Body แทน บรรเทิง สิครับ งานนี้  Body นานมากๆ หันหน้ามาก็ละเลงน้ำมันต่อ Body ไป ลิ้นน้องก็ทำหน้าที่แทนมือ โอ้ว ... จะเหลือหรือครับ งานนี้ และเทะ กันเลยทีเดียว ... ประทับใจกันเลยทีเดียว .... 
 ขอขขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้งนะครับ ... แนะนำมาให้แต่ละคน สุดๆ ทั้งนั้น ”

Micro_T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:28:36 PM 02 ตุลาคม 2014 »

FRIDAY (น้องฟรายเดย์)
"หุ่นเอ็กซ์หน้าออดอ้อนชวนโซโล่ กับไซส์ 36-26-35 ลุยบู๊มันส์ จัดหนักจัดเต็มครบเครื่อง
นวดเข้าเส้น เสียวซี้ดซ้าด"








ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ไม่รู้ว่าทำไมเพิ่งจะได้พบกัน  น้องฟรายเดย์ ตัวเล็กน่ารัก อัธยาศัยดีขึ้นถึงห้องทักทายทำความรู้จักกันเล็กน้อย พอน้องถอดชุดออกมา อืมไฟหน้ากำลังดี อดใจไว้ไปอาบน้ำล้างตัวกันก่อน น้องให้นอนหงายตามสเต็ป นวดเป็นเลยคนนี้จับเส้นโดนเลย น้อยคนที่จะนวดเป็น  แล้วก็เริ่มบอดี้ลงน้ำมัน. งานดีเลยครับ พอล่ะ. ขอพี่บ้างนะ. เริ่มสำรวจไฟหน้ากันก่อน. ชอบเลยครับ บีบไปแล้วหยุ่นมือเด้งสู้มือดีจัง. นัวเนียงานไหลหวานๆ.   "ตกลงหนูเป็นลูกค้าใช่ไหมพี่"ใครชอบแนวน่ารักหวานๆฟิวแฟน.  ไม่ผิดหวังครับ”
boysize

“ วันนี้ได้ซ้ำน้องแล้วล่ะนัดกันก่อนเพื่อความชัวร์น้องเดินมารับยิ้มหวานมาเช่นเดิม.  น่ารักแบบนี้ไม่หล่นแน่ๆเดินเข้าห้อง น้องทักเลยว่า พี่ห้องเดิมเลยนะ (ได้ใจไปอีกหนึ่งล่ะ.  น้องจำเราได้  รวมทั้งห้องที่ใช้). วันนี้ได้ห้องใหญ่ห้องน้ำในตัว. ฟ้องนี้วิ่งไล่จับกันได้เลยทีเดียวน้องเข้าเกี่ยวแขนแล้วบอกว่า. เราไปล้างตัวกันก่อนนะ. เด็กดี เชื่อฟัง เดินตามน้องไปแต่โดยดี  น้องแต่ละคนก็มีเทคนิคในการอาบน้ำที่ต่างกัน สำหรับน้องคนนี้ เธอออกแนวหวานลูบไล้แผ่วเบามีลูบแล้วสะดุดในบางจุดเสียว. อืมใจเย็น(ท่องไว้ในใจ)และแล้วก็ได้เวลา เรานอนหงายรอ.  น้องเห็นแบบนั้นก็รู้ล่ะว่า. ลุยได้เลยครับไม่ต้องนวดตัวกันล่ะ. วันนี้น้องรุกไล่เราอย่างต่อเนื่อง. ท่าจะไม่ดี   สลับหน้าที่กันดีกว่า.  " พี่จะบอดี้หนูอีกแล้วหรือ". มีแค่รอยยิ้มเป็นคำตอบก็พอล่ะ."พี่เดี๋ยวโดนปูหนีนะคะ".  555. เจอมุขนี้ของน้องเข้าไป ฮาเลยสิครับสุดท้ายหลังจากช่วยกันทำหน้าที่ของตัวเอง เราก็แพ้แตกเช่นเคยทันเวลาพอดี
สรุป.  น้องสวยหวาน. น่ารัก.  เนื้อตัวนุ่มนิ่ม.แฝง แรงดีดกลับ.  (ชอบมากเป็นการส่วนตัว). บีบแล้วเด้ง.    อ้อ ใครชอบนวดจับเส้น แนะนำเลยครับ”

boysize
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:29:59 PM 02 ตุลาคม 2014 »

WOONSEN (น้องวุ้นเส้น)

นางแบบดาวดังตัวท็อปขาวโอโม่!!!!
หน้าสวยเอ็กซ์เป๊ะเว่อร์ ออร่ามาระดับดารา
อัทยาศัยดี คุ้มค่าทุกนาที คิวจองล้นกระหน่ำ




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สวัสดีครับเพื่อนขุนพลนักล่าความสยิว  มีของดีจะมาบอกต่อ ถ้าใครมีโอกาสอยากให้ลองไปชิมทีเด็ดดาวดังแห่งสำนัก Lovely Spa หทัยราษฎร์  เธอมีนามว่า วุ้นเส้น
ทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในซอยไม่ลึกมากและไม่ค่อยพลุกพล่านมาก เหมาะกับการไม่เปิดเผยในการมาของท่านขุนพลมากๆ
คุ้มแน่ๆ น้องตัวเล็ก ขาว หุ่นดี อกเบอเร่อ เพอเฟค ครับ ประทับใจตั้งแต่แรกพบ   คราวนี้ถึงเวลาประลองวิทยายุทธ์ พอขึ้นไปถึงห้องก็เริ่มพูดคุยกันซักพัก ก็เริ่มกระบวนท่าที่ 1  เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน โอ้วพระเจ้า พอปรากฎแบบชุดหนังอย่างเดียว
แล้วสิ่งที่เห็นคือ สวยมาก หุ่นดีมากครับ ผมก็พิจารณาเค้าจนเค้าเขิลเลย ก็เลยตกลงกันว่าไม่จ้องแล้วให้ดำเนินการตามกระบวนท่าได้เลย น้องอาบน้ำให้ถูกันไปถูกันมาอยู่ซักพัก อารมณ์ขึ้นสุดๆ
ก็เลยชวนกันมาประลองต่อในห้อง  ทีนี้ของจริง  น้องเค้ายังใจเย็น ยังจะมานวดให้อีกตั้งนานไม่รู้จะบิ้วอะไรขนาดนั้นแค่ในห้องน้ำก็อยากจะยอมแพ้แล้ว  แต่นี่ยังนวดและบิ้วด้วยท่วงท่าที่สุดสยิว สยิวจริงๆนะ
น้องเค้าบอกว่าอยากได้ท่าแบบไหน request ได้นะคะ คิดว่านู๋เป็นแฟนพี่อะ ทำอะไรให้ได้ก็จะทำ โอ้พระเจ้า เปิดมาแบบนี้เป็นคุณจะขอท่าไหนบ้างคิดเอาเอง  แต่ผมขอกระบวนท่าแบบสุดสยิวไป
ประมาณ 4 กระบวนท่า ก็ถึงขั้นยกธงขาวให้เธอครับ สุดสุด ฟิลลิ่งเยี่ยมมากๆ ถ้าใครมีโอกาสผมแนะนำครับ”

suckseed


“มีน้องใหม่เด็ดๆมาให้ ลองกันตลอดเลยร้านนี้ มาถึงก็ไม่ต้องคุยกันเยอะ งวดนี้เล่นของสูงดีกว่า ขอสไตล์นางแบบเลยเลือกน้องวุ้นเส้น สวยโคตรแบบว่าไปเดินกันแถวพารากอนไม่ต้องอายใครเลย เป๊ะมาก เห็นหน้าน้องตอนถอดเสื้อแล้วน่ารักดี หุ่นทรวดทรงและผิวพรรณดูดีมากเลย ขาวๆหอมๆ ผมยาวจมูกโด่งปากเรียว ผิวเนียนนุ่มเหมือนคุณหนูเลย มองหน้าเต็มๆแล้วเหมือนนางเอกซุปตาร์มาก คิดถึงมาก สวยเต็มสิบไปเลย งานระดับน่ารักๆไหลลื่นสนุกครับ”
freddyjason

“เพราะแวปแรกที่เห็นนั้นน้องเค้าสวยมากๆ หุ่นดีอีกต่างหาก หลังจากนั้นก็ขึ้นไปที่ห้องทันที เราค่อยๆ คุยทำความรู้จักกันซักพักและเริ่มถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่ โอ้วแม่เจ้าาา น้องหุ่นดีมากๆๆๆ หน้าตาสวย อารมณ์เริ่มมาทันที แล้วเรา้ก็เข้าไปอาบน้ำกัน น้องได้กลิ่นเหล้าจากลมหายใจเรานิดๆ น้องบอกว่า Sexy มากเลย เราเริ่มไซร้และนัวร์กันในห้องน้ำพอสมควร มีโบนัสแท็กด้วย !! อิอิ คิดเอาเอง ต่อจากนั้นก็มายังบนที่นอน ไม่รอช้านัวร์ทันที มือจับที่น่าอกน้องแบบเต็มไม้เต็มมือ สำรวจถ้ำ ช่างฟิต+ชมพู ซะจริงๆ น้องครางได้ฟิวมากๆ ครับ ต้องบอกว่าน้องเค้าดูแลเราเหมือน GF เลย !! ผลัดกันขึ้น-ลง ตามอารมณ์ และในที่สุดก็อดใจไม่ไหว แพ้น้องไปในบัดดล...และก็ไปอาบน้ำชำระร่างกายพร้อมนัวร์ต่อในนั้น น้องบอกว่าเคลิ้มนะเนี่ยยย พี่ก็เคลิ้มครับน้องคนสวยยยยยย ปล. น้องน่าตาสวยมาก หุ่นดี เอาใจเก่ง กลับบ้านเป๋าตุงทอนเน้นๆ ครับ
หน้าตา : 10/10
หุ่น 9.5/10
GF 9.50/10”

energyz

“กลับมาที่เดิมอีกครั้ง ไม่รู้จะติดอกติดใจ อะไรที่นี่หนักหนา ... แม่เจ้า 38 - 40" ได้มั้ง ..... ไม่ต้องให้มือ ใช้แขน นวดมันเป็นยังไง ลิ้นครับ นมครับ ปากครับ ทำแทนมือหมด อั้ยย่ะ...!!! เพิ่งเคยโดนนี่แหละครับ ก้มๆ หายไปเลย ... จร๊ากกกกกก...!!!!   เสร็จซ่ะ  ฟิน พะยะค่ะ  โอ้ย รู้แบบนี้ อย่าว่าแต่ถูตัวเลย ให้พี่อาบน้ำคนเดียวพี่ก็ยอม   ต้องยอมรับเลยนะครับ ว่าน้องตั้งใจทำงานมากๆ ไม่มีบ่น ไม่มีร้องซ่ะคำ น่ารักมากๆ ครับ   ขอบคุณน้องวุ้นเส้นนะครับสำหรับงานที่ทำให้ บอกเลย น่ารักที่สุด ”
Micro_T

”ความประทับใจเมื่อครั้งแรกที่เจอกัน ยังคงตราตรึงอยู่ในใจผมตลอดมา แม้ว่าจะห่างหายไปบ้างกับที่  Lovely spa ก็ตาม อาจจะไม่ได้มาถี่เหมือนเมื่อวันวาน แต่ก็ขอเก็บความรู้สึกที่ดีๆความประทับใจในตัวน้องเอาไว้เวลาคิดถึง  ว่าน้องงดงามเพียงใดทางร่างกาย จริงใจแค่ไหนในการพูดจาปราศรัย และมีความสุขทางกามรมณ์เพียงใดในงานบริการของน้อง
ใครที่เคยเห็นรูปน้องในเว๊บมาบ้างไรบ้าง เกือบทุกคนต้องบอกเลยว่าน้องสวยน่ารักมากจริงๆ แต่ตัวจริงขอบอกเลยว่า สวยและน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ผิวพรรณนี่ดีมากๆไม่ต้องพูดถึงเลย เหนือคำบรรยาย งดงามมากๆ หน้าอกสวยเลย ใหญ่แบบน่าตื่นเต้น  สะโพกช่วงขานั้นเยี่ยมมากๆดูแล้วสมส่วนไปหมด ไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้ 555 ยอมรับเลยครับ
น้องเป็นคนพูดจาเพราะเหมือนเดิมครับ มีเหตุผล มีทัศนคติที่ดีเลยทีเดียว หน้าอกน้องก็สวยมากๆ ตั้งชูชันอย่างเห็นได้ชัด มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอมชมพูแบบน่ายิก เอวและสะโพกก็ดูคอด ได้รูปได้ทรงไม่มีที่ติจริงๆครับ ไม่เห็นริ้วรอยอะไรเลยดูเนียนตาและสะอาดสะองไปหมด ผมแทบจะอดใจไม่ไหวตลอดระยะเวลาที่น้องอาบน้ำให้  เพราะน้องชายผมมันแข็งตั้งโด่เด่ชูชันจนไม่รู้จะยังไงแล้ว เพราะน้องเองก็อาบน้ำได้สะอาดจริงๆถูไปทุกๆส่วน น้องรักษามาตรฐานของตัวเองได้ดีเยี่ยม  จนระหว่างอาบน้ำเกือบจะกระตุกไปหลายรอบแล้ว แต่ก็อดทนอดกลั้นเอาไว้ได้ตลอดรอดฝั่ง เป็นอันว่ารอดตัวไปได้ในเสต็ปแรก
             ตัดมาที่เตียงครับ จริงๆ น้องวุ้นเส้นค่อยๆนวดแบบเบาๆสบายๆครับ หลังจากนั้นแป๊ปเดียว น้องไม่รอช้าเริ่มบิ๊วผมในทันที น้องไซร้มาที่ซอกคอและบริเวณกกหู เสียงหายใจและเสียงครางของน้องที่แลบออกมาในลำคอนั้นได้อารมณ์สุดๆ มือน้องก็ไม่หยุดนิ่งเริ่มเล่นซนกับช่วงราวนมผมและน้องชายผมตามลำดับ ลิ้นของน้องนั้นทำงานได้ดีมาก ไหลลื่นไปตามอารมณ์จริงๆ พรางบีบเจลช่วยไปด้วย ยิ่งทำให้ความสุขในครั้งนี้ของผมนั้นมันชื่นมื่นจริงๆ ผมไม่อาจทนไหว เริ่มไซร้น้องตอบโต้ในทันที ส่วนมือนั้นก็บีบและคลึงไปที่หน้าอกอันงดงามของน้องทั้งสองเต้า เมื่อได้สัมผัสกับหน้าอกน้องแล้ว สุดยอดมากๆครับเพราะทั้งกลมแน่นและใหญ่แบบที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกจริงๆ นัวกันไปซักพักก็เริ่มได้เวลาแห่งการปลดปล่อยซักที น้องเริ่มใช้ท่าไม้ตาย เอาหน้าอกอันงดงามสองข้างถูไปมาที่น้องชายของผม จนผมเกือบ...เกือบจะกระตุกไปหลายๆครั้ง หลังจากนั้นน้องๆค่อยใช้มือนิ่มๆชักน้องชายผมไปมาแบบไม่มีหยุดยั้ง ในขณะที่นิ้วของผมก็ทำงาน เขี่ยไปที่จิมิ๊ของน้องเช่นกัน  ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันจนผมเกือบจะ...ใกล้แล้ว... ผมบอกไม่ได้ครับว่าไม้ตายไหน เพราะเป็นความลับของผมกับน้องจริงๆ แต่ก็เสร็จสมหมายแบบสมบูรณ์แบบมากๆ พุ่งทะลักแบบหมดหลอด จนต้องหอบแห่กกันทั้งคู่เลยทีเดียว หลังจากนั้นเช็ดทำความสะอาดเรียบร้อย  เสร็จจากยกแรก ยังพอมีเวลาเหลือ น้องก็จัดให้งามๆแบบลืมไม่ลงอีกครั้ง 555 เป็นอันว่าครั้งนี้ก็สบายตัวไปเลยแบบว่าไม่มีที่ติ รวมถึงได้ความประทับใจจากน้องที่ไม่อาจจะลืมเลือนได้ เป็นครั้งที่สองที่ยอดเยี่ยมและประทับใจมากขึ้นหลายเท่าจริงๆ อยากบอกว่า พี่ ขอบคุณน้องวุ้นเส้นมากๆๆๆๆจริง  น้องทำให้พี่มีความสุขมากๆ สุขจนลืมเรื่องทุกข์ไปเลยเวลาได้อยู่กับน้อง...คิดถึงน้องนะ...และจะกลับมาต่อรอบสามอีกแน่นอน...พี่สัญญา... 
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:30:43 PM 02 ตุลาคม 2014 »

GUCCI (น้องกุชชี่)


"สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ
หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส
 เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า










 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ ขอโพสต์การบ้าน N' กุชชี่ @ LOVELY SPA ครับบบ
เนื่องจากวันนั้นอารมเสีย, เฮิสๆ ครับ เลยไปนั่งจิบเบียร์ ด้วยอาการเมาจึงขอไป LOVELY SPA อีกครั้ง บรรยากาศร้านก้อรุสึกเป็นกันเองคับ PR ออกมาต้อนรับก้อน่ารักดูเป็นมิตรสุดๆ  วันนั้นมีน้องให้เลือกเยอะพอสมควรเลยครับ  แต่ไปสดุดตาน้องกุสซี่ เข้าให้
หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ได้ความว่า น้องกุสซี่เรียนอยู่  แห่งนึง น้องไม่บอก  แป่ว ๆ แต่ไม่เป็นไรคับ
ชวนกันไปอาบน้ำ  ตอนถอดเสื้อออกมาเท่านั้นแหล่ะ โอ่วแบบว่าหุ่นผอมเพรียว บาง ผิวขาว กำลังดีเบย
(ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น
น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆ
ลงคะแนนนะคับ
GF : 9/10
หน้าตา 9/10
ดุเดือด 10/10
หุ่น 10/10 ”

Poo1

“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109

“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้าที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง น้องกุชชี่  สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดน้องกุชชี่แลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  น้องกุชชี จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ
น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  นางฟ้ากุชชี่.....     ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก 
ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 น้องกุชชี่ หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย......
ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณนางฟ้ากุชชี่  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับ
รายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7 น้องกุชชี่  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###”

somsakbest

“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้องกุซซี่ 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
“วันนี้อดใจที่ร้านสปาอื่นและสุดท้ายแวะมาที่ร้านประจำLovely Spa Lineไปถามพีอาร์ก่อนมีน้องใครบ้างแล้วตัดสินจองน้องกุชชีทันที น้องตัวสูงอ่อนโยนหุ่นนางแบบนิสัยดีคุยเก่ง เข้าห้องเรานั่งบนเตียงค่อยๆคุยทำความรู้จักกันสักพัก
ถอดเสื้อผ้าต่างคนต่างอาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียง แล้วให้พี่นอนค่ำน้องนวดเบาๆแบบอโรม่าคุยไปเรื่อยๆ
้น้องหุ่นเพรียวบางนิดๆ หน้าอกพอดีมือ อารมณ์พาไปเริ่มนัวร์น้องบ้าง แล้วลองมาสำรวจถ้ำด้วยบิ้วเลยทาสีทันที
เปลี่ยนท่า69น้องโม้คให้ด้วยอารมณ์ร่วมดีจัง  สเปๆไปสักพักใหญ่”

BATMAN2557

“ Lovely Spa ยังคงบรรยากาศ หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดเหมือนเดิม มองจากข้างนอกไม่รู้เลยว่าเป็นสปา เข้ามาข้างในเป็นบูติคสปาไปได้ จริงๆมีเป้าหมายในใจแล้ว แต่ก็ได้ดูน้องคนอื่นไปด้วย มาโชว์กันประมาณ 10 กว่าคน ยั่วใจอีกแล้ว หลายคนเลย แต่วันนี้มีเป้าหมายไว้พุ่งชนเท่านั้นครับ
ย้อนไปวันวาน...ตอนนั้นน้องกุชชียังใหม่อยู่เลย วันนี้กับวันนั้น หน้าตายังสวยเหมือนเดิม
หุ่นของเธอ หน้าของเธอ ถูกใจผู้สูงอายุเป็นอย่างยิ่ง มันต้องแบบนี้เลย สวยมาก เซ็กซี่มาก แค่อยู่เฉยๆก็มีความสุขแล้ว...แต่ช้าก่อนอยู่เฉยไม่ได้ครับ เลือกเลย เดินขึ้นห้องเลย น้องบรรจงค่อยๆถอดทีละชิ้น เอ็กซ์มากขอบอก และแล้วก็บรรเลงเพลงในการอาบน้ำ ทำได้สะอาดเกลี้ยงเกลาดีมาก น้องตัวหอมมากเลยครับ
ไม่ได้นวดแล้วครับ ขอนัวๆบ๊ะๆกันเลย ว่าแล้ว ผลัดกันเล่นชิวหาพาเพลิน สลับกันลงครับ สลับไปสลับมา จุดติดมีเฮเลย โหลดแผ่นเพลง กดไม่ยั้งเลยครับ สุดท้ายคงไม่ต้องบอกว่าไปถึงจุดไหน ครบเครื่องจริงๆ
ราคา 2000บาท + ทิปนิดหน่อย บอกได้คำเดียว วันนี้เกินคุ้มครับ
ขอขอบคุณ น้องกุชชี ขอบคุณ Lovely Spa ที่ให้ความสุขกับพวกเราทุกคนมาโดยตลอด”

bathman
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:31:43 PM 02 ตุลาคม 2014 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 

    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“น้องไมค่อยถือตัวดีครับ เปงกานเองสุดๆ ไม่บ่นๆ อาบน้ามสะอาดมากเลยยย น้องเค้าอาบน้ำให้ทุกซอกทุกมุม แอบๆชำเลืองดูรูปร่างสัดส่วน อิอิ
มาที่เตียงละกัน น้องคลอเคลียร ผมตลอด มือผมก้อซุกซน ไปเรื่อย... จากนั้น  ไม่นานก้อต้องยอมน้องคับ เหมือนกลับไปเปงวัยรุ่นอีกครั้งเลยคับ อาบเส็ดแต่งตัวเส็ด น้องก็บอกว่ายังมีเวลามานั่งคุยต่อกันที่เตียง ไม่ต้องรีบลงหรอก  นั่งคุยไปคุยมาก็เกือบๆจะกลายเป็นนอน 55 GF มากๆคับ
สรุปเลยคับ
GF = 10/10 ไปเบย 
หน้าตา = 9/10
หุ่น 8/10
บริการ : 9/10
สรุปวาใช้ได่เรยคับบบบบบบบ ไม่ผิดหวังแน่นอล”

pradoo14

“น้องบะหมี่ หน้าหมวยฟันกระต่าย  สูง ยาวผิวเนียน ใส ๆๆ นม เป็น นม ตรูด เป็นตรูด เอวเป็นเอว
เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องบะหมี่ขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องบะหมี่ทันที และรีบจับหลานชายยัดไปที่จุดยุทธศาสตร์ พร้อมกับซอยแบบไม้ยัง จนผมแพ้น้องบะหมี่ในครื่งแรก  0:1
ครึ่งหลัง ผมพยายามคุมเกมส์ ที่จะตีเสมอน้องบะหมี่ให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็ตีเสมอน้องบะหมี่จนได้
สรุปสกอร์ 1:1 แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  90 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมบะหมี่ชามนี้อย่างแน่นนอนครับ
2 น้ำ โคตรคุ้มครับ”

pitchor

“สาว 19 ผอมเพรียว นมพอดีคำ  ว่าแล้วก็อยากกิน 555 เรานอนกอดกันกลมดิก  เธอหันหน้าหาผม  ผมค่อยๆลูบไหล้ตามตัวเธอ  ค่อยๆเผยเสื้อเธอขึ้น ปลดตะขอเสื้อใน  แล้วสัมผัสจุกและผิวเนินเธอ ผมพลิกเธอนอนหงาย  ดูดเลียซุกไซร้ไปทั่วกายเธอ เธอครางแม้ตาจะยังหลับ ผมปลดกระดุมกางเกงเธอแล้วดึงออกทั้งหมด เผยให้เหนนาผืนน้อยที่ผมจะปักดำ อิอิ ผมบรรจงขยี่ เรียกน้ำสวาทเธอออกมา  พร้อมกับดูขบจุกของเธออย่างเมามันส์ เธอครางและกระตุกรับ ......ทำเอาเธอครางอย่างระทวย ผมแนบชิด  ซุกไซร  จากหลับไหลผมเปลียนให้เธอเร้าร้อนแล้วบูม  ผมระทวยในขณะที่ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดกับผืนนาของเธอ แล้วเราก็หลับปุ๋ยกอดกันกลมดิกเลย เธอแอบงอแงขอนอนในกอดของผมต่ออีกนิดหน่อย ทอนกระจายเลยคืนนี้”
pcnut0204
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:32:34 PM 02 ตุลาคม 2014 »

MEIJI (น้องเมจิ)


"พริตตี้หน้ายาวขาวหมวยนมใหญ๋

น้ำหลากตามใจเต็มเหนี่ยว

ขึ้นชื่อดังแฟนคลับเพียบ"














ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"....หน้ามือตามัว กอดน้องเมจิ ...พร้อมหัวใจที่เต้นโครมคราม ตู้มๆๆๆ  น้ำป่าทะลักไหลนอง เขียนแตกแล้ว....น้องเมจิ มิมิ  ระวังน้ำท่วมห้องครับแนะนำ  นักเที่ยว kapoo ทั้งหลาย  มีสักครั้งมั๊ย ที่ ท่านได้สัมผัส ความเสียว  ความเสียวที่สุงสุด...เสียวแบบหยุดโกลกันไปเลยถ้าอยากรู้ว่า ความเสียวแบบนั้น เป็นยังไง   
ท้าประลองเลยกะสองนางฟ้า  Maji vs Mimi   แนะนำว่า ยกที่ 1 -2 ให้พักยกก่อน...เขื่อนแตก   ยกที่ 3..สุดๆๆไปเลย”
 
somsakbest


"ในวันที่ฝนตกพรำๆ ขับรถตรงไป ที่ Lovely Spa
ไปถึงก็เลือก น้องเมจิ เพราะจำแทบไม่ได้ ไม่ได้เจอเป็นปี ดูดีขึ้น เหมือนเป็นดารา AV ไปแล้ว กลับมาทบทวนซ้ำอีกทีดีกว่า
ขาวโม่ ออกแนวเด็กญี่ปุ่นเหมือนเดิม (ตอนนี้เป็นเด็กโตไปแล้ว)ปกติจะนวดแต่วันนี้ขอไม่เน้นนวดครับ เน้นนัวอย่างเดียวตั้งใจมาเพื่อการนี้
ขอข้ามการอาบน้ำ ไปบนเตียงเลย เริ่มจากการไซค์ก่อน ต่อด้วย.... โรมรันกันอยู่พักใหญ่
โหลดแผ่นเพลงเหมือนเดิม กะใส่เต็มเหนี่ยว .... เรียบร้อยโรงเรียนเลิฟลีสปา น้องก็ถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยเหมือนกัน
น้องกอดกลิ้งไปสักพัก น้องบอกว่ามาอีกทีไหวมั้ย .... นี่แหละครับ ที่รอคอย
โชคดีที่เก็บแรงไว้ไม่ได้เที่ยวมาพักใหญ่ เลยแรงเหลือเฟือด้วยครับวันนี้ เพราะปกติจะแค่หนึ่งครั้งเท่านั้นก็ไม่ต้องเยิ่นเย้อครับ จัดกันไปอีกยกใหญ่เลย รอบนี้ขอแบบว่าจู่โจมเร็วดีกว่า เพราะถ้านานเดี๋ยวจะไม่ไหว เลยมีเท่าไรใส่ไม่ยั้งครับ เรียบร้อยไปตามระเบียบ
ใช้เวลาได้คุ้มค่าดี ขอบคุณน้องที่น่ารัก และร้านดีดูแลอย่างดีอีกครั้งครับ”
 
batman




"เธอมีผลงานที่ดีมากๆทุกๆคนก็คงรู้กันดี เ ความรู้สึกในครั้งแรกที่ได้ขึ้นกับน้องเมจิทำให้ผมถึงกับพร่ำเพ้อ คิดเสมอว่าซักวันต้องกลับมาซ้ำน้องแน่ๆ และแล้ววันนี้ก็มาถึง  ขออธิบายและพรรณณาถึงความงามของน้องกันเลยนะครับ  น้องเป็นคนผิวขาวเลยครับแต่ไม่ถึงกับโอโม่ สูงประมาณ  160 นิดๆ เป็นคนภาคกลางตอนบน  น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ ( 34 ) เอวคอดสะโพกผาย Wowwwwwwww เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจังเหมือนกับในครั้งแรกที่เจอ  น้องถอดเสื้อผ้าเตรียมจะไปอาบน้ำให้ผม ผมถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เพราะน้องขาวมาก ผิวเนียนไปทั้งตัวเลย ทั้งๆที่แสงไฟสีส้มอ่อนๆในห้องก็ไม่ได้สว่างเท่าใดนัก  หน้าอกตั้งชูชันสวยมากๆ แบบพอดีมือเลย จุกสีน้ำตาลอ่อนๆของน้องก็สวยไม่แพ้กัน ก้น สะโพกดูดีแบบ x มากๆ ช่วงต้นขาและน่องก็ดูเรียวสวยแบบสมส่วน  ช่วงเนินสามเหลี่ยมมีไรขนปกคลุมแบบดกดำ แต่ก็ดูไม่รกตา เป็นอันว่าน้องเมจิคนนี้แค่เปลื้องผ้าก็ผ่านเลย  ไม่ผิดหวังจริงๆที่เคยหมายปองมานาน  น้องมีความตั้งใจในการบริการดี ละเอียดลออมากๆแม้แต่กระทั่งตอนตั้งอุณภูมิของน้ำฝักบัว  น้องถามว่า “พี่คะ ประมาณนี้โอเคไหม พี่จะได้สบายตัว” พิถีพิถันมากแม้แต่กระทั่งเลือกสบู่เหลว น้องเริ่มบีบสบู่เหลว ค่อยๆถูใปทั่วร่างกายของผมรวมถึงน้องชายของผมด้วย ถูไปก็เสียวไป ใจผมก็พรางคิดว่า มือน้องช่างนุ่มนวลละมุนละไมมากๆ น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมในการอาบน้ำมากขึ้น ดึงตัวผมเข้ามากอดเอาไว้ และเริ่มเอาภูเขาไฟค่อยๆถูไปมา มือสองข้างผมก็โอบกอดตัวน้องเอาไว้ พรางลูบไล้ไปทั่วๆhบริเวณหลัง ไล่มาจนถึงช่วงก้นของน้อง ก้นน้องนิ่มมากๆครับ ทั้งจับทั้งบีบ รู้สึกได้เลยว่าเนียนแบบสุดๆ บางจังหวะก็เผลอล้วงไปที่ช่องเนินสามเหลี่ยม เสียวมากๆครับแบบขนลุกเลย นัวกันอยู่ซักพักก็เป็นอันว่า ผมประคองตัวเอาไว้ได้จนอาบน้ำเสร็จทั้งคู่  ทั้งๆที่เกือบจะทะลักอยู่แล้วในหลายๆที มาต่อที่เตียง วันนี้ได้ห้องพิเศษครับ ห้องกว้างขวาง บรรยากาศแบบส่วนตัวจริงๆ เพราะห้องน้ำในตัว มีเสียงเพลงฟังเบาๆแบบน่าเคลิบเคริ้ม น้องถอดผ้าเช็ดตัวออก อยู่ในร่างเปลือยเปล่าน้องให้ผมนอนคว่ำ หลังจากนั้นค่อยๆบีบเจลทั่วหลังของผม น้องนวดไปเบาๆเริ่มต้นจากต้นคอไล่มาจนถึงหลัง  ซักพักนึงน้องก็เริ่มใช้ตัวนวดโดยเน้นไปที่ภูเขาไฟและเนินสามเหลี่ยม ไรขนจากเนินสามเหลี่ยมที่ลากผ่านบริเวณทั่วแผ่นหลังของผม ทำให้ผมได้อารมณ์มากขึ้น ถึงขนาดร้องครางเบาๆ จนน้องแซวๆว่า “เป็นไรพี่ เสียวหรอครับ” ผมก็ตอบไปแบบเสียงแผ่วเบาว่า “เสียวมากครับน้อง” 555 เด็ดจริงๆน้องเมจิคนนี้  น้องให้ผมนอนหงาย น้องเริ่มบิ้วด้วยการไซร้ไปที่ซอกคอผม ส่วนมือก็พราง..... จากนั้นก็เอาภูเขาไฟสองข้างห่อไปที่น้องชายของผม  ถูไปซักไม่กี่ครั้งเริ่มจะฝืดนิดนึง เพราะเจลเริ่มระเหย น้องค่อยๆบีบเจลใส่มือชโลมไปที่น้องชายของผม คราวนี้เริ่มลื่นปื๊ด น้องถูแบบเนิบๆขึ้นลงแบบเป็นจังหวะ ช้าบ้างเร็วบ้างแล้วแต่ช่วงอารมณ์  มือผมสองข้างนอนกอดน้องไว้แน่นล้วงไปถึงช่องเนินสามเหลี่ยม เริ่มแฉะๆแล้ว แสดงว่าตอนนี้ฝนเริ่มตก น้องร้องครางอยู่ในลำคอเบาๆแบบเสียวสะท้าน เปลี่ยนท่ามานั่งบนตัวของผม มือทั้งสองข้างของน้องกำน้องชายผมไว้แน่นสาวขึ้นลงไปมาแบบยิกๆเลย ส่วนมือผมก็กำภูเขาไฟของน้องทั้งสอง บีบไปบีบมาจนแทบจะรวมเป็นลูกเดียวกัน ทั้งน้องและผมช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดี จนในที่สุดผมก็ต้องยอมแพ้ พุ่งออกมาแบบแรงสุดๆ หมดแรงเลยตัวผม 555 เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ กอดน้องหนึ่งครั้งก่อนกลับบ้านอย่างสบายใจ ซักวันจะต้องมาซ้ำน้องอีกเป็นรอบที่สามเป็นแน่ ขอให้ชาวนวดกระปู๋ทุกท่านจงมีความสุขมากๆในการผ่อนคลาย มีไรดีๆแล้วจะกลับมาเล่าสู่ให้ฟังใหม่นะครับ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ....... "
srethathorn


“โดยรวมแล้ว ถือว่าค่อนข้างประทับใจน้องเค้าครับ เอาใจเก่ง อยู่ด้วยแล้วเป็นกันเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องเคาจะประทับใจผมรึปล่าวตอนแรกคิดว่าจะไปแค่ครั้งเดียว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ น่าจะไปเรื่อยๆ เพราะเหตุผลหลักคือ ลักษณะแบบนี้น่าจะถูกจริตกับผมครับ”
Runway Stick


“บันเทิงสุดๆ หนึ่งชั่วโมงครึ่ง จนลืมนวด ขอบอกว่าน้องแฉะสุดๆ บันเทิงสุดๆ และ แน่นสุดๆ (นม) น้องเมจิ ระหว่างอาบก็บอดี้ไปด้วย น้องอาบน้ำได้สะอาด  เสียว  สนุก ของผมแข็งตลอด  และ ของน้องก็แฉะตลอดมาต่อที่เตียง ก็ไม่ได้นวดอีก เพราะอารมตอนนั้นถ้านวดก็ไม่มันแล้ว ต่างคน ต่างกระหาย ต่างคนต่างนัว  น้องอยู่บนบ้างผมอยู่บนบ้างสลับกันนานเท่าไรไม่รู้”
Jamejone


“หน้าตาใสๆ วัยรุ่นๆ สูงขาว งานดี ตามใจ "นม" พอเหมาะมือ และจุกก็สวยด้วย จากนั้นก็เริ่มด้วยการอาบน้ำ น้องก็อาบให้ไม่มีอะไรพิเศษ ถือว่าอยู่ในมาตรฐาน อาบเสร็จก็นวดให้ เพลินไปเลยครับ พอหันหน้ามาเท่านั้นแหละครับ อารมณ์หื่นผมขึ้นเต็มที่เลยครับ เลยเริ่มรุกเร้าด้วยมือไปเรื่่อย พอหิวก็กินนมสวยๆ ไป น้องก็บริการดีครับไม่หวงเนื้อหวงตัว สักพักผมขอเปลี่ยนมาทำเองบ้าง ซุกไซร้ซอกคอไล่ลงมาเรื่อยๆ น้องก็ยอมทุกอย่าง หนำซ้ำตอนผมไซร้เสร็จจะถอนตัวออกยังถูกน้องเอามือกดหัวลงไปไซร้ต่ออีกต่างหาก (ผมชอบอารมณ์แบบนี้มากเลยครับ เหมือนกับว่าเธอก็มีอารมณ์ร่วมไปด้วยจริงๆ) พอสมใจผมแล้วก็ยอมให้เธอสาวจนเสร็จยกแรกไปตามระเบียบ ระหว่างพักยกน้องก็เข้ามากอดตลอด เรียกได้ว่าตลอดเวลาที่อยู่กับเธอ เธอจะไม่ยอมให้ร่างกายเราห่างกันเลยหล่ะครับ จากนั้นก็ยกสองเหมือนยกแรกนั่นแหละครับ เสียวดีอยู่แล้วไม่มีอไรต้องปรับปรุง สรุปว่าเสร็จสมอารมณ์หมายไป 2 ยก ครับ ค่าใช้จ่ายก็ 1800 คุ้มครับ”
makma


“ขาวสวยใส หุ่นกำลังดี น่าจะร้อย 160 กว่า ขาวจั๊ว นมกำลังพอเหมาะ” 
boy22anthony


“หน้าX แบบเด็ก ญี่ปุ่น ใสๆขาวน่อล ผิวขาวเนียน มาตรฐานกับไฟหน้า ๓๔ จุกเล็กดูดมันส์ เอว ๒๕ ไฟท้าย ๓๕ หอมไปทั้งตัว งานนวดไม่รู้แต่ว่างานนัวร์ จัดว่าอยู่แถวหน้าๆ ผมมีความสุขเต็มๆกับงานนัวร์ 45 \1 น้ำ พัก 10 นาที ต่อครึ่งหลัง 30 นาทีกับน้ำที่ 2” 
pitchor


“เรียบร้อยสบายตัว สบายน้องชายไปตามระเบียบ มีซ้ำรอบต่อไปอีกแน่” 
michael


“สวยขนาด 34 คัพ C น้องนวดน้ำมันให้ดีทีเดียวแต่คิดว่าเรานวดน้องน่าจะดีกว่า ก็เลยหันหน้ามาประจันบานกับน้อง ผลัดกันรุกผลัดกันรับต่อยหนักจริงๆ ที่สำคัญน้องน้ำหลากมากมาย  จนผมต้องขอเวลานอกไปล้างหน้าที่เปียกโชคไปหมด …. แล้วน้องก็จัดการผมต่อจนผมต้องปลดปล่อยออกมา .....” 
panyadecha


“น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ (34) เอวคอดสะโพกผาย Wowwwwwwww เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจัง.......
เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ”
 
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:33:45 PM 02 ตุลาคม 2014 »

Lemon(น้องเลมอน)


" สาวออฟฟิส ดูดีมีสกุล หุ่นเฟิร์ม
เนื้อขาวเนียน ใสกริ๊ง ยามนิ่งน่ารัก
สุภาพเรียบร้อย ยามเคลื่อนไหวพริ้วดั่งสายลม
งานจัดเต็มทุกกระบวนท่า ลีลาสุดติ่ง"











 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


" เลมอน หวานๆที่ lovely spa ห่างหายจากวงการไปนาน พอมีเวลาเช็คไลน์ร้านน้องๆหน้าใหม่เพียบมาถึงร้านไม่คิดมากเลือกน้องเลมอนเลย สาวออฟฟิตหุ่นเปรี๊ย ผมยาวสวยงานอาบน้ำนุ่มนวล ลูบไล้ทุกซอกทุกมุมสะอาดหมดจดงานนวดน้ำหนักมือกำลังดีเคลิ้มจนเกือบหลับ สักพักน้องเริ่มชะโลมน้ำมันมากขึ้นเริ่มบีทูบี นอนมองกระจกได้ฟิวดี นมถูหลัง น้องสาวถูก้นพลิกกลับมาน้องเริ่มบิ้ว ลิ้นไวมากพริ้วจริง ถึงเวลานวดกะปู๋ น้องเพิ่มเจลเข้าไปค่อยๆบีบนวด ลูบไล้อย่างนุ่มนวลมันเสียวอย่างช้าๆ ต้องขอพักเป็นระยะๆขอน้องดูดนมบ้าง นมสวยธรรมชาติขนาดพอดีกับตัวน้อง จุกสวยพอดีคำขอบอกว่าเนื้อตัวสวยจริงๆ หุ่นนางแบบ หาไขมันไม่เจอ สำรวจร่างกายพอสมควรแก่เวลาก็ให้น้องเผด็จศึกได้เลยพี่ไม่ไหวแล้ว แนะนำครับถ้าชอบแนวงานหวาน ฟิวแฟนน้องเลมอนครับ ไม่ผิดหวัง"
"saw001"


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ห่างจาก นกป ไปเกือบปี กลับมาเยือน lovely spa อีกครั้ง
ครั้งนี้ดวงมาสมพงษ์กับสาวสวยหุ่นดี นามว่าน้องเลม่อน
เห็นแว๊บแรกก็ถูกใจแล้ว pr ยังมาแนะนำอีก เอาล่ะ ตรงกับใจเราเลย แบบนี้ต้องจัด
น้องอาบน้้ำให้สะอาดมาก ทุกซอกทุกมุม
หัวยันตรูด ยิ้มตลอด หัวเราะไม่หยุด เออดีเนอะ ไม่เครียด เริ่มดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
ช่วงนวด งานดี ถูๆไถๆ ซอกไซร้ไปทั่ว รูดปรื๊ดๆ
ขออะไรจัดให้ทุกอย่าง ตามใจทุกเรื่อง รู้จังหวะดีมาก
สุดท้ายก็สุขสมอารมณ์หมาย
มี 100 คะแนน ผมให้ 200 เลย ยอดเยี่ยมทุกเรื่อง กลับไปมองหน้าเมียยังเห็นเป็นหน้าน้องเลม่อนอยู่เลย
อยากฝากบอกน้องว่า ไว้วันหน้าจะไปคุยความหลังครั้งเยาว์วัยกันอีกนะ"


วินนี่ เดอะปู๋
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:34:37 PM 02 ตุลาคม 2014 »

น้องทัดดาว

"ดีกรีพีอาร์ชื่อดังแห่งวงการ" ควบนางแบบ
หน้าสวยหุ่นดี งานมันส์นัวเอ็กซ์
เซ็กส์กระจายไม่มีเหลือ





 







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"มาครั้งนี้ การอาบน้ำ มี body ฟองสบู่กันเล็กน้อย พอให้น้องชาย ซ้อมการแข็งไปก่อน... 555เสร็จจากอาบน้ำก็มานอนคว่ำให้น้องนวด Yes สิ่งที่ต้องการในการมาครั้งนี้น้องนวด...น่อง...ขา... หลัง ใช้ได้เลย สมกับที่เรียนมา ตอนที่คิดจะไปนวดไทยที่ บาหลี อินโด (น้องเล่าให้ฟัง)แล้วก็มาถึง ตอนสำคัญที่รออยู่  พี่ค่ะ... นอนหงายได้แล้วน้องเทน้ำมันลงบน Kapoo เรา และที่ ใต้ Jim น้อง ให้เรากางขาออกเล็กน้อยแล้วค่อยๆ เอา kapoo เสียบไว้ที่ใต้ที่นาผืนน้อย ตรงระหว่างซอกขาอ่อนจากนั้น ก็ขยับขึ้นลงช้าๆ คล้ายๆการหวิดพื้น OMG เสียวกว่าครั้งแรกอีกเพราะลีลา บีบ กระชับกล้ามเนื้อขา น้องเขาพัฒนาขึ้นอีกหลายขั้นยังไม่หมดครับ มีอีกท่า ที่ควรจดจำน้องให้เรานอนหงาย สบายๆแล้วใช้ ร่องนาผืนน้อย ไถ่ถู กับ kapoo ของเรา แต่วันนี้ น้องบอกให้ผมสวม CD ด้วย อิอิ คราวที่ แล้ว ไม่ได้ full optionคราวนี้เลย จะขอลองซักหน่อย เลยแกล้ง ยกก้นดัน kapoo สวนขึ้นทุกครั้ง เวลาน้อง ไถ่ขึ้นมาข้างหน้าได้ผลเลยครับ จากที่น้องทัดดาว หัวเราะ แกล้งเรามาตลอด งวดนี้ มีเสียง กัดฟัน ครางเบาๆขึ้นผมเลยได้ที ถามน้องว่าเมื่อไร จะให้พี่ทิปพิเศษสุดบ้างนะ เธอไม่ตอบแต่กลับ ใช้มือเอื้อมลงไป ดัน kapoo ผมจากที่ถูไถ่กันธรรมดาให้มุดหัวเข้าถ้ำ ที่ตอนนี้ มีน้ำชุ่มช่ำ ที่ฟิตแน่นทันทีจากนั้น ก็ขยับๆๆๆ เร็วยังกับรถหัวกระสุนจนเราทั้งคู่ เกร็งกระตุก ถึงสวรรค์ พร้อมกันแบบสุดๆ
ทำให้ผม ได้ นวดก่อน แล้วเสร็จ แบบสุดๆ จริงในครั้งนี้ครับ
สรุป คะแนน  :
หน้าตาน้อง ดูคมคาย น่ารักครับ   : 9/10
หน้าอก 34 นิ้ว ของแท้ แม่ให้มา จุกชูชันง่าย ดีครับ   : 9/10 
รูปร่าง สูง 165 cm  (34-26-36) กำลังพอดีครับ : 9/10
อารมณ์ร่วม GF ตามใจสุดๆ : 9.5/10"

Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:35:33 PM 02 ตุลาคม 2014 »

KAOPAN (น้องข้าวปั้น)

สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม ฟิลน่าค้นหา






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"...   ช่วงนี้ไปร้าน Lovely Spa ติดๆกัน 2วัน ก็เพราะ PR แหม่ม เล่นเสริฟ ด้วยของดีๆ ทั้งนั้น
วันนี้เช่นเคย ก็ส่งข่าวว่า มีสวยสวยน่ารักมาก ขาวนุ่ม น่าฟัดมากๆ
ชื่อ น้องข้าวปั้น  มาให้ลิ้มลองอีกละผมหรือจะปฎิเสธได้ และรีบไปในทันใด 
ระหว่างทาง  On the way    PRแหม่ม  คนสวย
ก็มีรูปร้าน มาให้ ดูกันอีก เช่นเคยครับ ก็ขอแชร์แบ่งปัน ชมด้วยกันนะครับสวย น่า...มากๆดูเสร็จ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  คืนนี้สามารถเอาน้องไป มโน ได้เลยนะครับส่วนเรื่อง ฝีมือการอาบน้ำ ล้างจู๋ ล้างตัว ได้สะอาดดีมาก
 แถมน้องข้าวปั้นมีทีเด็ด ตรง Body นม กับร่างกาย ได้ทำเสียวดีมาก
บางคน น้องบอกถึงกับเสร็จไป 1 น้ำ ในห้องน้ำเลย
แต่สำหรับผม น้องแค่ทำให้ โค้กแข็งป๋วย แค่นั้น เอง 555ออกมาจากห้องน้ำ น้องมีนวดอโรมา น้ำมันให้ด้วย น้ำหนักมือใช้ได้เชียว
หลัง จากนั้น ก็ Body นม บนเตียงให้ผมอีก จน โค้กแข็งป๋วย อีกรอบ
เลย บอกน้องว่า นอนคว่ำไม่ไหวแล้ว ขอหงายเถอะครับ
น้องข้าวปั้น ก็อนุญาต พอหงายเท่านั้น เจ้าหนูผมก็ชี้หน้าว่าน้องทันที
น้องเห็นเข้า ก็เกิดอารมณ์โมโห กดเจลใสๆเย็นๆใส่มือ แล้ว สโต๊ก ชักๆ รูดๆ
อย่างรวดเร็ว แต่นุ่มนวล จนน้องชายผม เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว
ผมจึงขอพักรบ และให้ข้อเสนอกับน้องข้าวปั้น ว่าจะขอนวดหลังน้อง
เพื่อเป็นการขอโทษ ที่มันไปชี้หน้าหล่อน อิอิน้องก็ตามใจ นอนคว่ำ ให้ผมเริ่มลง น้ำหนักมือที่ไหล่ทั้งคู่
ไล่ลงมาที่หลัง และมาเน้นนวด ตรงก้นกลมงอน ของน้อง
พอเห็นน้องเริ่มมีเสียงคราง เบาๆ ออกมา ผมจึงกด เจลใสๆเย็นๆ
เทลงบน ร่องก้นสวยๆของน้อง และใช้นิ้วดัชนี อรหันต์
รูดจากก้น ไล่ลงสู่ร่องสวาท ของน้อง และเน้นหมุนวนที่ ปุ่มยุทธศาสตร์
ของน้องอย่างหนักหน่วงทันที คราวนี้ไม่ใช่มีแค่เสียงของน้องเท่านั้น
แต่มือไม้ของน้องกำลังจิกผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความเสียว
และเกร็งตัว จนนำไปสู่สวรรค์ 0-1 ก่อนครับ
จากนั้น ผมก็ล้มตัวลงนอนกอดน้อง ซักพัก
น้องก็เริ่ม บิ้วผมบ้าง ไล่จาก ซอกคอ-นม-ท้อง และ
บิ้วด้วย มือ+เจล น้องทำได้ แน่น หนึบ บางทีก็นุ่มนวล
จนกระทั้ง อารมณ์ผม เริ่มพีค สูงสุดแล้ว
น้องก็ สโต๊ค ขึ้นลงแบบ ขึ้นๆลงๆ สุดๆ จน....
น้องชายผม ต้องพ่นน้ำ... ออกมา
และยอมรับความพ่ายแพ้+ความความเสียว
ด้วยฝีมือของน้องข้าวปั้น ทำให้วันนี้ เรา เสมอกันไป 1-1สำหรับคะแนน การนวดกระปู๋ :
รูปร่าง  หุ่นดีสูง163 CM  นน. 45 Kg     : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.5/10
หน้าตาน้อง น่ารักมากครับ  จมูกโด่งเดิมๆ    : 9.5/10
ผิวพรรณขาว  นุ่มเนียนมือดีครับ  : 9.5/10
ช่วงล่าง โหนกนูนสวยดีมาก  หญ้าน้อย ครับ      : 9.9 /10
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดีมาก ขออะไร ก็ยอม อิอิ   : 9.9/10
ค่าใช้จ่าย คอร์ส  2.3 พัน +   ทิป  xxxx ครับ
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ

Michael Owen 28 


"...   ดูน่ารักมากๆ แล้วก็ได้เวลาอาบน้ำ น้องเริ่มตั้งแต่ในห้องน้ำนี่เลย สบู่ลงเต็ม ตามด้วย บอดี้ที่จัดมาทุกท่า ที่น้องจะทำได้ ยืนกระตุก กันไปครับ งานนี้ ...  อาบน้ำได้เสียวมากๆ ฝีมือดีมากๆ อีกคนครับ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี้ก็คราวนี้แหละ อาบน้ำอยู่นาน อาบอ่ะไม่นานหรอก แต่น้องเห็นอาการเราเสียว ก็เลยแกล้งไม่หยุด ...   จัดบอดี้มาให้ซ่ะนานเลย พอถึงเวลานวด น้องนวดเก่ง นะครับ เป็นอีกคนที่นวดได้ดีมากๆ และงานเสียวนี่ ไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมโดนมาตั้งแต่ในห้องน้ำและ คิดว่า บนเตียงก็ไม่น่าจะผิดหวัง   มาเต็มๆ ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง จนบางครั้งผมเองยังกลัว ว่ามัน จะ... เข้าไปจริงๆ ...555 เสียงมากๆ เล่นกันอยู่นาน จนถึงเวลาที่น้องเค้าเอาจริงๆ ... ไม่นานครับ กระจุยเลยทีเดียว ... น้องข้าวปั้น ...ขอบคุณมากๆ นะครับ Lovely Spa ที่มีความประทับใจให้ได้เจอกันทุกอาทิตย์"
Micro_T
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.503 วินาที กับ 27 คำสั่ง