Ads
 11:11:57 AM 16 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "กุชชี" นางแบบทีเด็ด + มิสแม็กซิมคิวHOT "ลลิล" + นางงาม "ลินดา" +13 นางฟ้า  (อ่าน 2838 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,702
โพสต์: 4,314


เว็บไซต์
« เมื่อ: 07:06:26 PM 28 กันยายน 2014 »

ด่วน !!! ส่งท้ายก่อนพักยาว กับ "น้องกุชชี่"  >>>
รับจองวันนี้ 28/09/57 ตั้งแต่เวลา 20:00 - 03:00 น.  
ห้ามพลาดนะค๊ะ !!!



GUCCI (น้องกุชชี่)


"สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ
หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส
 เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า










 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ ขอโพสต์การบ้าน N' กุชชี่ @ LOVELY SPA ครับบบ
เนื่องจากวันนั้นอารมเสีย, เฮิสๆ ครับ เลยไปนั่งจิบเบียร์ ด้วยอาการเมาจึงขอไป LOVELY SPA อีกครั้ง บรรยากาศร้านก้อรุสึกเป็นกันเองคับ PR ออกมาต้อนรับก้อน่ารักดูเป็นมิตรสุดๆ  วันนั้นมีน้องให้เลือกเยอะพอสมควรเลยครับ  แต่ไปสดุดตาน้องกุสซี่ เข้าให้
หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ได้ความว่า น้องกุสซี่เรียนอยู่  แห่งนึง น้องไม่บอก  แป่ว ๆ แต่ไม่เป็นไรคับ
ชวนกันไปอาบน้ำ  ตอนถอดเสื้อออกมาเท่านั้นแหล่ะ โอ่วแบบว่าหุ่นผอมเพรียว บาง ผิวขาว กำลังดีเบย
(ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น
น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆ
ลงคะแนนนะคับ
GF : 9/10
หน้าตา 9/10
ดุเดือด 10/10
หุ่น 10/10 ”

Poo1

“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109

“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้าที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง น้องกุชชี่  สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดน้องกุชชี่แลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  น้องกุชชี จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ
น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  นางฟ้ากุชชี่.....     ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก  
ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 น้องกุชชี่ หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย......
ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณนางฟ้ากุชชี่  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับ
รายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7 น้องกุชชี่  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###”

somsakbest

“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้องกุซซี่ 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
“วันนี้อดใจที่ร้านสปาอื่นและสุดท้ายแวะมาที่ร้านประจำLovely Spa Lineไปถามพีอาร์ก่อนมีน้องใครบ้างแล้วตัดสินจองน้องกุชชีทันที น้องตัวสูงอ่อนโยนหุ่นนางแบบนิสัยดีคุยเก่ง เข้าห้องเรานั่งบนเตียงค่อยๆคุยทำความรู้จักกันสักพัก
ถอดเสื้อผ้าต่างคนต่างอาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียง แล้วให้พี่นอนค่ำน้องนวดเบาๆแบบอโรม่าคุยไปเรื่อยๆ
้น้องหุ่นเพรียวบางนิดๆ หน้าอกพอดีมือ อารมณ์พาไปเริ่มนัวร์น้องบ้าง แล้วลองมาสำรวจถ้ำด้วยบิ้วเลยทาสีทันที
เปลี่ยนท่า69น้องโม้คให้ด้วยอารมณ์ร่วมดีจัง  สเปๆไปสักพักใหญ่”

BATMAN2557

“ Lovely Spa ยังคงบรรยากาศ หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดเหมือนเดิม มองจากข้างนอกไม่รู้เลยว่าเป็นสปา เข้ามาข้างในเป็นบูติคสปาไปได้ จริงๆมีเป้าหมายในใจแล้ว แต่ก็ได้ดูน้องคนอื่นไปด้วย มาโชว์กันประมาณ 10 กว่าคน ยั่วใจอีกแล้ว หลายคนเลย แต่วันนี้มีเป้าหมายไว้พุ่งชนเท่านั้นครับ
ย้อนไปวันวาน...ตอนนั้นน้องกุชชียังใหม่อยู่เลย วันนี้กับวันนั้น หน้าตายังสวยเหมือนเดิม
หุ่นของเธอ หน้าของเธอ ถูกใจผู้สูงอายุเป็นอย่างยิ่ง มันต้องแบบนี้เลย สวยมาก เซ็กซี่มาก แค่อยู่เฉยๆก็มีความสุขแล้ว...แต่ช้าก่อนอยู่เฉยไม่ได้ครับ เลือกเลย เดินขึ้นห้องเลย น้องบรรจงค่อยๆถอดทีละชิ้น เอ็กซ์มากขอบอก และแล้วก็บรรเลงเพลงในการอาบน้ำ ทำได้สะอาดเกลี้ยงเกลาดีมาก น้องตัวหอมมากเลยครับ
ไม่ได้นวดแล้วครับ ขอนัวๆบ๊ะๆกันเลย ว่าแล้ว ผลัดกันเล่นชิวหาพาเพลิน สลับกันลงครับ สลับไปสลับมา จุดติดมีเฮเลย โหลดแผ่นเพลง กดไม่ยั้งเลยครับ สุดท้ายคงไม่ต้องบอกว่าไปถึงจุดไหน ครบเครื่องจริงๆ
ราคา 2000บาท + ทิปนิดหน่อย บอกได้คำเดียว วันนี้เกินคุ้มครับ
ขอขอบคุณ น้องกุชชี ขอบคุณ Lovely Spa ที่ให้ความสุขกับพวกเราทุกคนมาโดยตลอด”

man
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,702
โพสต์: 4,314


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07:19:18 PM 28 กันยายน 2014 »

ไอเทมลับสุดยอด !!! HOT HIT มาแรงส์ รั้งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ !!


# น้องลลิล #


ผ่านเวทีมิสแม็กซิมรอบ50คนสุดท้าย + นิตยสาร Rush & FHM + โปรไฟล์หลายเวที หน้าสวยหุ่นเป๊ะ อัทยาศัยดีน่าลอง




สนใจติดต่อ โทร 080-9492055
ขอปลากรอบ รูป ได้ที่ Line: lovelyspa
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,702
โพสต์: 4,314


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07:20:41 PM 28 กันยายน 2014 »

Linda (น้องลินดา)

พกดีกรีเวทีนางงาม "มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส รอบ 44คนสุดท้าย" !!!
หน้า หุ่น ใช่เลย สูง 170 อก 36 คล้ายลูกเกดเมธินี อดีตนางแบบ
งานอัตโนมัติ ระดับ 1 + 2 ทันที ไม่ต้องเอื้อนเอ่ย


 





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วงนี้มีน้องใหม่ๆเข้าร้านเยอะเหลือเกิน น้องที่อยู่มาก่อนก็ยังเก็บไม่หมดเช็คไลน์มาหลายวัน เจอน้องลินดาเพิ่งมาได้ไม่นานโปรไฟล์ดีจองเลยละกันถึงร้าน น้องพาขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออกมา รูปร่างดีมากสูง นมใหญ่ เนื้อตัวเนียนอาบน้ำสะอาดมากล้างเครื่องเอี่ยมเลย มาต่อที่เตียงนัวก่อนเลยเครื่องมันติดตั้งแต่อาบน้ำลงน้ำมันบอดี้ข้างหน้าเอานมถูไปมา สักพักลงข้างล่างจับไมค์ร้องเพลงเลย ร้องเพราะซะด้วยเล่นเอาก้นลอยเลย มีหยุดมีเร่งปล่อยไปเสร็จแน่ ขอทำบ้างน้องบอกแล้วแต่พี่เลยเราก็ชอบกินนมอยู่แล้วก็จัดไป เสียงน้องเริ่มดังขึ้น ก็เลยใช้นิ้วสำรวจดูน้ำท่วมถ้ำเลอะไปหมด
น้องก็จับไมค์จ่อปากถ้ำเขี่ยไปมาไหลยาวเลย ออกไปล้างตัวกลับมานอนพัก น้องนวดตัวให้ต่อนวดไปซักพักก็มาจับไมค์ อีกรอบนะ ไม่ไหวครับกลัวไม่เสร็จเดี๋ยวจะค้าง แค่นี้ก็สุดยอดแล้วครับ
saw001
บันทึกการเข้า

SMINORAS
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2
โพสต์: 0


« ตอบ #3 เมื่อ: 12:06:37 PM 02 ตุลาคม 2014 »

ทำไมไม่ให้ดูหน้าอ่าครับ
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.158 วินาที กับ 26 คำสั่ง