Ads
 10:20:51 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 8/6/58 รวมดาว เด็ดๆ คุ้มๆ!!พริตตี้สาวสวยละม้ายคล้ายนางเอกดัง VS สายC ตรึม !!  (อ่าน 1984 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 03:05:00 PM 08 มิถุนายน 2015 »




 44_key@2x 43_key@2x 43_key@2x 43_key@2x 43_key@2x 43_key@2x

น้องออนไลน์  

น้องเมจิ  

น้องปีซ่า

น้องอิงลิช

น้องวีวี่  

น้องริต้า

น้องซันเดย์

น้องยากิ  

น้องพราด้า  

น้องเจเจ

น้องข้าวปั้น  

น้องวุ้นเส้น  
 
น้องพอลลีน

น้องบะหมี่

น้องโดนัท

น้องโทลเวย์

น้องยูเทิร์น


 514_key@2x 514_key@2x 514_key@2x 514_key@2x 514_key@2x 514_key@2x



 44_key@2x  44_key@2x



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03:14:33 PM 08 มิถุนายน 2015 »

น้องออนไลน์
พริตตี้สาวหน้าสวยคมเป๊ะ กับเรือนร่าง 34-25-34
บู๊ได้ลุยดี ไฟเตอร์มันส์ๆ!!!! ทอนกระจาย
ตามใจทุกท่วงท่าลีลา จัดให้ไม่ยั้ง






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“วันนี้ PR แหม่ม มีของดีๆ มาแจ้ง ให้ทราบอีกแล้วครับ  มีสองสาว ชื่อคล้องจอง ละครชื่อดัง แอบรัก ออนไลน์   เลยต้องตัดสินใจเลือกครับ เหมือนเช่นเคย ผมชอบ... โนตม  ไว้ก่อน อิอิจึงเลือกขอเลือก  น้องออนไลน์  ครับพอน้อง พาขึ้นห้อง VIP ที่สวยงามแล้วผมเลย ขอให้น้อง ยืน Action ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ ระลึก ซะหน่อยโดยเฉพาะ ตอนถอดเสื้อผ้าน้องบอก ให้ถ่ายแค่ ตอนยังไม่ถอดเสื้อผ้านะพอร่างกายเปลือย เปล่า แล้ว ห้ามถ่ายนะค่ะ ผม OK ตอบตกลงไป แต่คิดในใจว่าพอเราใส่ชุดวันเกิดกันแล้ว เรื่องอะไร จะมามัวแต่ถ่ายรูปเอาเวลาไปทำอย่างอื่น ดีกว่า  อิอิ ระหว่างที่น้อง ถอดผ้าไป ผมก็ถ่ายไป ลีลา เนิบๆ แบบ ธรรมชาติๆ   จนถอดผ้าจบ น้องออนไลน์ ก็รีบ นุ่งผ้าเช็ดตัวทันทีแล้วก็พาผมไ ป อาบน้ำอย่างสะอาด ก่อนจะกลับเข้ามาทำ สงคราม B2B กันแบบ สองต่อสอง ต่อไป   พอกลับออกมาจากห้องน้ำ  น้องก็สั่งการให้นอนคว่ำ แล้วเริ่มนวดน้ำมันเลยโดยเริ่มจากการนวดหลัง น้ำหนักมือ ใช้ได้ครับทำได้สักพัก น้องก็ให้ผม นอนหงาย แล้ว เริ่ม B2B พร้อมกับใช้ ปาก ไซ้สดูดนมผมทันทีซึ่งก่อนที่ผม จะเบรคและอั้น ไว้ไม่อยู่ จึงขอเปลี่ยนแผนการ โดยถามน้องไปว่าชอบนวดไหมน้องก็ตอบว่า น้องเป็นคนชอบนวดด้วยเหมือนกัน  ตอบแบบนี้ เข้าทางผมซิครับ ผมเลย อาสานวดให้น้องบ้างตอนแรก ก็นวด ไหล่ นวดหลัง ให้น้อง ออนไลน์น้องก็หลับตา เคลิมไปด้วย อย่างมีความสุขผมจึงเท น้ำมัน ใส่มือ และเริ่มนวดที่ แก้มก้น ทั้งสองข้าง เบาๆแล้วลูบเบาๆ เสียงน้องคราง มาอีกแล้ว  ได้ทีเลย จึงลากนิ้ว จากร่องก้น ลงร่องนา...ทันที
ซึ่งตอนนี้ มีน้ำเจิงนองเต็มไปหมดแล้ว ทำให้ นิ้วกลางผม เสียหลัก พุ่งไปเสียบเข้าเต็มที่คราวนี้ น้องทั้งร้องดัง ทั้งจิกหมอนไปด้วย ผมก็เลยจัดการซอยนิ้ว จนน้องเสร็จไปเรียบร้อยซึ่งหลังจากนั้น น้องออนไลน์ ก็ได้ตอบแทนความดี ของผม อย่างสาสม เช่นกันครับ   อิอิ... วันนี้ สบายตัวไปครับ 
สรุป คะแนน ของ น้องออนไลน์ ครับ   :
หน้าตา  ตาโต ตาคม  ผมยาว    : 9.5
รูปร่างดีมาก 34-25-34   สูง158Cm  นน.47kg :  9.5 
ผิวสีน้ำผึ้ง  นุ่ม เนียน ลูบมันส์ :  8.5
หน้าอก ขนาด34  ของแท้ 100%  จุกเล็กสวย  :  9.5
ช่วงล่าง หญ้าหนาแน่น  สวยงาม : 9
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :  เต็ม10  ครับ”
   
Michael Owen 28












MEIJI (น้องเมจิ)
"พริตตี้หน้ายาวขาวหมวยนมใหญ๋
น้ำหลากตามใจเต็มเหนี่ยว
ขึ้นชื่อดังแฟนคลับเพียบ"



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"....ดูแต่รูปอ่านแต่การบ้าน ไม่เคยได้เจอเนื่องจากน้องมาช่วงกลางวันแล้วกลับตอนหัวค่ำเวลาไม่ตรงกัน พอดีช่วงนี้น้องเริ่มอยู่ดึกจองซะเลยเดี๋ยวจะพลาด มาถึงร้านน้องมารับหน้าตาแนวญี่ปุ่นสมชื่อเมจิ รูปร่างอวบอับชุดมันรัดหน้าอกเน้นๆ งานอาบน้ำโอเคสำรวจรูปร่างเล็กน้อย ของแท้แม่ให้มาแทบจะอดใจไม่ไหว มานวดที่เตียงน้ำหนักมือกำลังดี ลงน้ำมันกดรีดเส้นไปเรื่อยๆ สักพักก็ลงเจลเพิ่มคว่ามลื่นแล้วก็เริ่มบอดี้มองน้องในกระจกของมันขึ้นจุกอยู่ข้างล่าง ยกก้นสู้ทุกครั้งที่น้องเอาโหนกมาถูพลิกกับด้านหน้ามาบิ้วกันต่อ โดนชโลมด้วยลิ้นไปทั่วตัว งานพริ้วจริงๆยิ่งลงต่ำก้นนี่ลอยตามขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง นอนกอดกัน ชิมนม สำรวจเรือนร่าง บอกได้สามคำ เนียน แน่น แฉะ ฟิวแฟนสุดท้ายก็ให้น้องอยู่ข้างบน สไลด์ปิดงานไป ตามใจแบบนี้นี่เอง คิวถึงได้เยอะตลอด” 
saw001

"....หลังจากที่เฝ้ารอมานาน คนกลางคืนอย่างเราก็มีโอกาสเจอน้องเมจิครับโทรไป PR บอกรายชื่อ มีน้องเมจิด้วยก็รีบบึ่งไปร้านเลยครับถึงร้านเห็นตัวปั๊บ จัดเลย น้องเค้ามีของดีแม่ให้มา สไตล์ผมเลยขึ้นมาที่ห้อง ข้ามการอาบน้ำไปเลยดีกว่าครับนอนคว่ำให้ น้องจัดมาเต็มที่ นวดพอได้ครับ แต่นมเกินพอครับ ชอบมว๊ากกกกพอนอนหงายปุ๊บ น้องชายก็พร้อมสู้มือพอดีครับน้องเมจิก็ใส่ซะ ทั้งลิ้น ทั้งนม อะไรต่อมิอะไร ประดังเข้ามาจนทนไม่ไหวแล้วโว๊ยยย  แพ้แตกไปก่อนเลยครับไปล้างตัว แล้วมานวดต่ออีกหน่อย เผลอไปกินนมเข้า โอโหน้องชายเลยเชิญชวนให้น้องเมจิแสดงฝีมืออีกรอบซึ่งน้องเมจิก็บริการตามใจดีเหลือเกิน เสร็จสมอารมณ์หมาย กลับบ้านนอนหลับสบายปายยยสรุป งานดี ไม่มีหวง รูปร่างเฟิร์ม ตึงไปทุกส่วนดีครับ ที่สำคัญนมใหญ่แท้แม่ให้มาครับแต่รบกวนทนุถนอนน้องด้วยนะครับ  ” 
boy234567


"....ช่วงปลายเดือนที่แล้ว ได้มีโอกาส ไปใช้บริการที่ lovely spa สักทีหลังจากผ่านไปผ่านมาหลายรอบ ไม่ได้จองใครไว้เข้าไปวัดดวงเอา ไปถึงเจอน้อง พีอา พูดจาต้อนรับเป็นกันเองดีครับ เจอน้องเมจิ รูปร่างสัดส่วนกำลังดี เลยเลือกคนนี้เลย  ขึ้นไปน้องก็พาไปอาบน้ำ อย่างสะอาดหมดจด แล้วก็มาบนเตียงกัน น้องเป็นคนหุ่นกำลังดีอวบนิดๆแต่ไม่มีหน้าทีอง หน้าอกสวยน่าสัมผัส กลังจากให้น้องนวดกลังพักนึง ผมเริ่มของขึ้น เลยจับน้องพลิกตัวมาด้านล่างแล้วก็นัวเนียตามใจชอบน้องตามใจมากครับ ไม่ว่าไม่ห้ามอะไร เลยนังซะบนลงล่างชุดใหญ่เลย สักพักน้องมานัวเราบ้างน้องบิ้วก็เสียวดีครับ นัวไปนัวมาทนไม่ไหวเขื่อนแตกเรียบร้อย แล้วน้องก็พาไปอาบน้ำพูดคุยเล่นสักพักผมก็กลับครับ แต่รู้สึกประทับใจครับร้านต้อนรับพูดจาดี น้องเมจิก็งานดี ว่างเมื่อไหร่กลับไปจัดอีกแน่ๆครับ” 
rafa123




"เมื่อถึงเวลาคลายเมื่อยเมื่อไรก็ต้องแวะกลับมาที่นี่ทุกครั้งไป lovely spa ตามเดิมเข้าไปแบบวัดดวงไม่จงไม่จองวัยนี้ชะตาได้มาพบกับคนที่ผมเคยขึ้นด้วยคนแรกของที่นี่นั่นก็คือนเองเมจิ ไม่เจอกันนานน้องยังหุ่น x น่าจับฟัดเหมือนเดิม เข้าห้องก็ไม่ต้องมีเขินแล้วถอดเสื้อผ้าไปอาบน้ำกันเลยงานอาบน้ำของน้องก็ธรรมดาครับไม่หวือหวาอะไรแต่ก็สะอาดดีมาต่อที่เตียงนี่สิถึงจะของจริง น้องเริ่มใช้หน้าอก 36 นวดบอดี้แผ่นหลังช้าๆแต่ได้อารมณ์ดีทำเอาน้องผมเริ่มออกอาการเกร็งตัวเล็กน้อยสักพักพอกลับตัวมานอนหงาย น้องเอาสาหร่ายมาถูกับน้องผมเสียวดีจริงๆสักพักผมเลยจับน้องลงมานอนหงายขอแสดงพลังความเป็นชายเปิดเกมส์รุกใส่บ้างน้องครางได้อารมณ์ผมก็จัดหนักให้น้องตามใจดีครับไม่มีว่าอะไรเลยสักพักต่างคนก็ต่างใช้ท่าไม้ตายสู้กันจนในที่สุดผมก็ต้องแตกพ่ายยอมแพ้ไปอีกครั้งง ก็เป็นอีกครั้งที่คุ้มค่าครับไม่เคยผิดหวังกับที่นี่ครับ มีโอกาสอีกเมื่อไรจะกลับมาเยือนอีกครับ” 
rafa123



"....หน้ามือตามัว กอดน้องเมจิ ...พร้อมหัวใจที่เต้นโครมคราม ตู้มๆๆๆ  น้ำป่าทะลักไหลนอง เขียนแตกแล้ว....น้องเมจิ มิมิ  ระวังน้ำท่วมห้องครับแนะนำ  นักเที่ยว kapoo ทั้งหลาย  มีสักครั้งมั๊ย ที่ ท่านได้สัมผัส ความเสียว  ความเสียวที่สุงสุด...เสียวแบบหยุดโกลกันไปเลยถ้าอยากรู้ว่า ความเสียวแบบนั้น เป็นยังไง   
ท้าประลองเลยกะสองนางฟ้า  Maji vs Mimi   แนะนำว่า ยกที่ 1 -2 ให้พักยกก่อน...เขื่อนแตก   ยกที่ 3..สุดๆๆไปเลย”
 
somsakbest



"ในวันที่ฝนตกพรำๆ ขับรถตรงไป ที่ Lovely Spa ไปถึงก็เลือก น้องเมจิ เพราะจำแทบไม่ได้ ไม่ได้เจอเป็นปี ดูดีขึ้น เหมือนเป็นดารา AV ไปแล้ว กลับมาทบทวนซ้ำอีกทีดีกว่า ขาวโม่ ออกแนวเด็กญี่ปุ่นเหมือนเดิม (ตอนนี้เป็นเด็กโตไปแล้ว)ปกติจะนวดแต่วันนี้ขอไม่เน้นนวดครับ เน้นนัวอย่างเดียวตั้งใจมาเพื่อการนี้ ขอข้ามการอาบน้ำ ไปบนเตียงเลย เริ่มจากการไซค์ก่อน ต่อด้วย.... โรมรันกันอยู่พักใหญ่ โหลดแผ่นเพลงเหมือนเดิม กะใส่เต็มเหนี่ยว .... เรียบร้อยโรงเรียนเลิฟลีสปา น้องก็ถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยเหมือนกัน น้องกอดกลิ้งไปสักพัก น้องบอกว่ามาอีกทีไหวมั้ย .... นี่แหละครับ ที่รอคอยโชคดีที่เก็บแรงไว้ไม่ได้เที่ยวมาพักใหญ่ เลยแรงเหลือเฟือด้วยครับวันนี้ เพราะปกติจะแค่หนึ่งครั้งเท่านั้นก็ไม่ต้องเยิ่นเย้อครับ จัดกันไปอีกยกใหญ่เลย รอบนี้ขอแบบว่าจู่โจมเร็วดีกว่า เพราะถ้านานเดี๋ยวจะไม่ไหว เลยมีเท่าไรใส่ไม่ยั้งครับ เรียบร้อยไปตามระเบียบ ใช้เวลาได้คุ้มค่าดี ขอบคุณน้องที่น่ารัก และร้านดีดูแลอย่างดีอีกครั้งครับ” 
bathman11



"เธอมีผลงานที่ดีมากๆทุกๆคนก็คงรู้กันดี  ความรู้สึกในครั้งแรกที่ได้ขึ้นกับน้องเมจิทำให้ผมถึงกับพร่ำเพ้อ คิดเสมอว่าซักวันต้องกลับมาซ้ำน้องแน่ๆ และแล้ววันนี้ก็มาถึง  ขออธิบายและพรรณณาถึงความงามของน้องกันเลยนะครับ  น้องเป็นคนผิวขาวเลยครับแต่ไม่ถึงกับโอโม่ สูงประมาณ  160 นิดๆ เป็นคนภาคกลางตอนบน  น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ ( 34 ) เอวคอดสะโพกผาย เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจังเหมือนกับในครั้งแรกที่เจอ  น้องถอดเสื้อผ้าเตรียมจะไปอาบน้ำให้ผม ผมถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เพราะน้องขาวมาก ผิวเนียนไปทั้งตัวเลย ทั้งๆที่แสงไฟสีส้มอ่อนๆในห้องก็ไม่ได้สว่างเท่าใดนัก  หน้าอกตั้งชูชันสวยมากๆ แบบพอดีมือเลย จุกสีน้ำตาลอ่อนๆของน้องก็สวยไม่แพ้กัน ก้น สะโพกดูดีแบบ x มากๆ ช่วงต้นขาและน่องก็ดูเรียวสวยแบบสมส่วน  ช่วงเนินสามเหลี่ยมมีไรขนปกคลุมแบบดกดำ แต่ก็ดูไม่รกตา เป็นอันว่าน้องเมจิคนนี้แค่เปลื้องผ้าก็ผ่านเลย  ไม่ผิดหวังจริงๆที่เคยหมายปองมานาน  น้องมีความตั้งใจในการบริการดี ละเอียดลออมากๆแม้แต่กระทั่งตอนตั้งอุณภูมิของน้ำฝักบัว  น้องถามว่า “พี่คะ ประมาณนี้โอเคไหม พี่จะได้สบายตัว” พิถีพิถันมากแม้แต่กระทั่งเลือกสบู่เหลว น้องเริ่มบีบสบู่เหลว ค่อยๆถูใปทั่วร่างกายของผมรวมถึงน้องชายของผมด้วย ถูไปก็เสียวไป ใจผมก็พรางคิดว่า มือน้องช่างนุ่มนวลละมุนละไมมากๆ น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมในการอาบน้ำมากขึ้น ดึงตัวผมเข้ามากอดเอาไว้ และเริ่มเอาภูเขาไฟค่อยๆถูไปมา มือสองข้างผมก็โอบกอดตัวน้องเอาไว้ พรางลูบไล้ไปทั่วๆhบริเวณหลัง ไล่มาจนถึงช่วงก้นของน้อง ก้นน้องนิ่มมากๆครับ ทั้งจับทั้งบีบ รู้สึกได้เลยว่าเนียนแบบสุดๆ บางจังหวะก็เผลอล้วงไปที่ช่องเนินสามเหลี่ยม เสียวมากๆครับแบบขนลุกเลย นัวกันอยู่ซักพักก็เป็นอันว่า ผมประคองตัวเอาไว้ได้จนอาบน้ำเสร็จทั้งคู่  ทั้งๆที่เกือบจะทะลักอยู่แล้วในหลายๆที มาต่อที่เตียง วันนี้ได้ห้องพิเศษครับ ห้องกว้างขวาง บรรยากาศแบบส่วนตัวจริงๆ เพราะห้องน้ำในตัว มีเสียงเพลงฟังเบาๆแบบน่าเคลิบเคริ้ม น้องถอดผ้าเช็ดตัวออก อยู่ในร่างเปลือยเปล่าน้องให้ผมนอนคว่ำ หลังจากนั้นค่อยๆบีบเจลทั่วหลังของผม น้องนวดไปเบาๆเริ่มต้นจากต้นคอไล่มาจนถึงหลัง  ซักพักนึงน้องก็เริ่มใช้ตัวนวดโดยเน้นไปที่ภูเขาไฟและเนินสามเหลี่ยม ไรขนจากเนินสามเหลี่ยมที่ลากผ่านบริเวณทั่วแผ่นหลังของผม ทำให้ผมได้อารมณ์มากขึ้น ถึงขนาดร้องครางเบาๆ จนน้องแซวๆว่า “เป็นไรพี่ เสียวหรอครับ” ผมก็ตอบไปแบบเสียงแผ่วเบาว่า “เสียวมากครับน้อง” 555 เด็ดจริงๆน้องเมจิคนนี้  น้องให้ผมนอนหงาย น้องเริ่มบิ้วด้วยการไซร้ไปที่ซอกคอผม ส่วนมือก็พราง..... จากนั้นก็เอาภูเขาไฟสองข้างห่อไปที่น้องชายของผม  ถูไปซักไม่กี่ครั้งเริ่มจะฝืดนิดนึง เพราะเจลเริ่มระเหย น้องค่อยๆบีบเจลใส่มือชโลมไปที่น้องชายของผม คราวนี้เริ่มลื่นปื๊ด น้องถูแบบเนิบๆขึ้นลงแบบเป็นจังหวะ ช้าบ้างเร็วบ้างแล้วแต่ช่วงอารมณ์ มือผมสองข้างนอนกอดน้องไว้แน่นล้วงไปถึงช่องเนินสามเหลี่ยม เริ่มแฉะๆแล้ว แสดงว่าตอนนี้ฝนเริ่มตก น้องร้องครางอยู่ในลำคอเบาๆแบบเสียวสะท้าน เปลี่ยนท่ามานั่งบนตัวของผม มือทั้งสองข้างของน้องกำน้องชายผมไว้แน่นสาวขึ้นลงไปมาแบบยิกๆเลย ส่วนมือผมก็กำภูเขาไฟของน้องทั้งสอง บีบไปบีบมาจนแทบจะรวมเป็นลูกเดียวกัน ทั้งน้องและผมช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดี จนในที่สุดผมก็ต้องยอมแพ้ พุ่งออกมาแบบแรงสุดๆ หมดแรงเลยตัวผม 555 เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ กอดน้องหนึ่งครั้งก่อนกลับบ้านอย่างสบายใจ ซักวันจะต้องมาซ้ำน้องอีกเป็นรอบที่สามเป็นแน่ ขอให้ชาวนวดกระปู๋ทุกท่านจงมีความสุขมากๆในการผ่อนคลาย มีไรดีๆแล้วจะกลับมาเล่าสู่ให้ฟังใหม่นะครับ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ....... "
srethathorn


“โดยรวมแล้ว ถือว่าค่อนข้างประทับใจน้องเค้าครับ เอาใจเก่ง อยู่ด้วยแล้วเป็นกันเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องเคาจะประทับใจผมรึปล่าวตอนแรกคิดว่าจะไปแค่ครั้งเดียว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ น่าจะไปเรื่อยๆ เพราะเหตุผลหลักคือ ลักษณะแบบนี้น่าจะถูกจริตกับผมครับ”
Runway Stick


“บันเทิงสุดๆ หนึ่งชั่วโมงครึ่ง จนลืมนวด ขอบอกว่าน้องแฉะสุดๆ บันเทิงสุดๆ และ แน่นสุดๆ (นม) น้องเมจิ ระหว่างอาบก็บอดี้ไปด้วย น้องอาบน้ำได้สะอาด  เสียว  สนุก ของผมแข็งตลอด  และ ของน้องก็แฉะตลอดมาต่อที่เตียง ก็ไม่ได้นวดอีก เพราะอารมตอนนั้นถ้านวดก็ไม่มันแล้ว ต่างคน ต่างกระหาย ต่างคนต่างนัว  น้องอยู่บนบ้างผมอยู่บนบ้างสลับกันนานเท่าไรไม่รู้”
Jamejone


“หน้าตาใสๆ วัยรุ่นๆ สูงขาว งานดี ตามใจ "นม" พอเหมาะมือ และจุกก็สวยด้วย จากนั้นก็เริ่มด้วยการอาบน้ำ น้องก็อาบให้ไม่มีอะไรพิเศษ ถือว่าอยู่ในมาตรฐาน อาบเสร็จก็นวดให้ เพลินไปเลยครับ พอหันหน้ามาเท่านั้นแหละครับ อารมณ์หื่นผมขึ้นเต็มที่เลยครับ เลยเริ่มรุกเร้าด้วยมือไปเรื่่อย พอหิวก็กินนมสวยๆ ไป น้องก็บริการดีครับไม่หวงเนื้อหวงตัว สักพักผมขอเปลี่ยนมาทำเองบ้าง ซุกไซร้ซอกคอไล่ลงมาเรื่อยๆ น้องก็ยอมทุกอย่าง หนำซ้ำตอนผมไซร้เสร็จจะถอนตัวออกยังถูกน้องเอามือกดหัวลงไปไซร้ต่ออีกต่างหาก (ผมชอบอารมณ์แบบนี้มากเลยครับ เหมือนกับว่าเธอก็มีอารมณ์ร่วมไปด้วยจริงๆ) พอสมใจผมแล้วก็ยอมให้เธอสาวจนเสร็จยกแรกไปตามระเบียบ ระหว่างพักยกน้องก็เข้ามากอดตลอด เรียกได้ว่าตลอดเวลาที่อยู่กับเธอ เธอจะไม่ยอมให้ร่างกายเราห่างกันเลยหล่ะครับ จากนั้นก็ยกสองเหมือนยกแรกนั่นแหละครับ เสียวดีอยู่แล้วไม่มีอไรต้องปรับปรุง สรุปว่าเสร็จสมอารมณ์หมายไป 2 ยก ครับ ค่าใช้จ่ายก็ 1800 คุ้มครับ”
makma


“ขาวสวยใส หุ่นกำลังดี น่าจะร้อย 160 กว่า ขาวจั๊ว นมกำลังพอเหมาะ” 
boy22anthony


“หน้าX แบบเด็ก ญี่ปุ่น ใสๆขาวน่อล ผิวขาวเนียน มาตรฐานกับไฟหน้า ๓๔ จุกเล็กดูดมันส์ เอว ๒๕ ไฟท้าย ๓๕ หอมไปทั้งตัว งานนวดไม่รู้แต่ว่างานนัวร์ จัดว่าอยู่แถวหน้าๆ ผมมีความสุขเต็มๆกับงานนัวร์ 45 \1 น้ำ พัก 10 นาที ต่อครึ่งหลัง 30 นาทีกับน้ำที่ 2” 
pitchor


“เรียบร้อยสบายตัว สบายน้องชายไปตามระเบียบ มีซ้ำรอบต่อไปอีกแน่” 
michael


“สวยขนาด 34 คัพ C น้องนวดน้ำมันให้ดีทีเดียวแต่คิดว่าเรานวดน้องน่าจะดีกว่า ก็เลยหันหน้ามาประจันบานกับน้อง ผลัดกันรุกผลัดกันรับต่อยหนักจริงๆ ที่สำคัญน้องน้ำหลากมากมาย  จนผมต้องขอเวลานอกไปล้างหน้าที่เปียกโชคไปหมด …. แล้วน้องก็จัดการผมต่อจนผมต้องปลดปล่อยออกมา .....” 
panyadecha


“น่าตาน่ารักมาก เป็นสไตล์แบบดารา AV เลยก็ว่าได้ มีเสน่ห์ที่ตาและมุมปากที่ดูเซ็กซี่  วันนั้นน้องใส่ชุดแซกสีครีมแบบรัดรูป ดูจากรูปร่างภายนอกแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ เด่นเป็นสง่าในหน้าอกหน้าทนแบบพอดีคำประเมินด้วยสายตาเบื้องต้นประมาณ (34) เอวคอดสะโพกผาย Wowwwwwwww เห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นจัง.......
เสร็จไปยกแรกพากันไปล้างตัว  แล้วกลับมานอนคุยกันซักพัก น้องเริ่มบิ้วไปบิ้วมาจนน้องชายตื่น ไม่นานก็มีรอบสองอีกจนได้ คราวนี้เล่นซะหมดแรงแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว  อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกครั้ง เดินลงมาจากห้องอย่างสบายใจและ Happy สุดๆ”
 
srethathorn












น้องปีซ่า
สุดสวยดีกรีพริตตี้!!!!! ละม้ายดารานางเอกชื่อดัง เด็กน้อยกุลสตรีสายC อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย ร่าเริง จัดเต็ม
 



 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”สะอาด ใช้ได้ครับ หลังจากนั้น ก็มาถึงจุดที่ผมต้องการทำที่สุดในวันนี้คือการ นวดผ่อนคลาย และปลดปล่อย แบบสุดๆ ซึ่งจะทำให้สบายสุดๆ ไปนานครับ ^_^ส่วนฝีไม้ลายมือ น้องปีซ่า นั้นยังใหม่ เอามากๆ แต่ได้ความสดใส ในวัย สองสามปี มาแทน ดังนั้น เรา ชงเอง กินเอง ดูสิ่งสดใส สีชมพูๆ ไปเรื่อยๆผมก็ไปถึงสูงสุด..ยอด ได้ ง่ายๆ แล้วครับดังนั้นสรุป คะแนน ของ น้อง ปีซ่า ครับ  :ผมยาว สวย หวาน         : 9 รูปร่างน้อง ตัวเล็ก สมส่วน 33 –24 - 33   สูง160Cm  นน.43kg :   8.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.0 ช่วงล่าง กลีบเล็กสวย เหมือนเด็กๆ   : 9.5 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ครับ   :   เต็ม10  ครับ”   
Michael Owen 28









น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก เพรียวบาง เล็กดีรสโต เป็นเด็กดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 

ร้านดี pr น่ารัก เลยมาบ่อยครับ มาวันนี้กะว่า ใครก้อได้ เพราะดึกแล้ว พอดีเหลือน้องอยู่ 4-5 คน วนไปวนมา ตกลงมาที่น้องอิงลิช ด้วยหน้าตาที่น่ารัก เหมือนจะยังไม่ 20 เลย หน้าเด็กมาก เลยเลือกน้องอิลิชไปลองทดสอบดู ได้ข่าวว่ามาใหม่ด้วย ยิ่งต้องลองตัดมาที่ห้อง น้องก้อปรี่มาจะถอดเสื้อผ้าให้เลย แหม บริการดีจริง เลยไปอาบน้ำกัน การอาบน้ำของน้องกงถือว่าใช้ได้ครับ ไม่ได้บิ้วให้จะเสร็จในห้องน้ำ แต่ก้อถูๆ วนๆ แบบเบาๆ เพื่อความสะอาดไปเรื่อยๆ แบบกำลังดี พอมาที่เตียง น้องก้อเริ่มลุยเลยครับ ให้เรานอนคว่ำ แต่ผมดันนอนหงาย เหอๆ กลายเปนว่าไม่ต้องนวดแระ จัดการเลย น้องใหม่ก้อจริง แต่ถือว่าฝึกมาดี บิ้วจนเสียวมาก มือก้อสาว ปากก้อดูด ไซร้ตั้งแต่ซอกคอยันหว่างขา ขนลุกขนพองด้วยความเสียวนิ้วผมก้อกระตุกไปด้วย ต่างคนต่างฟิน พอเริ่มมีเสียงครางเบาๆ ก่อเริ่มจัดหนัก สุดท้ายแพ้แตกกระจุย หมดเวลาพอดี อาบน้ำแต่งตัว ได้ฟีลเด็กๆ น่าค้นหาครับ
สรุป
น้องคุยเก่ง น่ารัก สดใส 9
ไฟหน้า 8
ลีลา 9
ช่วงล่าง แน่นมากๆ 10
อารมณ์ร่วมสุดๆ 10-.,-”
   
bpoompit 






 วันนี้ขอนำเสนอน้องใหม่  1 คนครับ น้องเพิ่งมาทำได้ไม่เกินเดือน  น้องชื่อ  English  ชื่อแบบอังกฤษเลย ตอนแรกนึกว่าเป็นลูกครึ่งฝรั่งด้วยซ้ำ  แต่เห็นจากการโฆษณาทางไลน์ของทางร้าน  Lovely  spa  แล้ว  ถือว่าสวยน่ารัก สไตล์แนวแบบเดินควงกันในสยามพารากอนเลย ได้เห็นตัวจริงมาแล้วก่อนหน้านี้ เห็นแล้วขอบอกว่าโดนเลยครับ รู้สึกชอบเลย แต่ตอนนั้นติดธุระครับยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกับน้อง ก็เลยเก็บเอาไว้ก่อน ก่อนที่วันดีๆวันนี้ที่รอคอยจะมาถึง น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ อายุระหว่าง 19 – 20 ปี ผิวเนียนมากออกขาวเลยครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ ไม่ได้ใหญ่มโหฬาร แต่เป็นแบบพอดีคำ มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนแบบน่าหยิก  ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง  ช่วงเนินสามเหลี่ยม มีขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา แล้วเราทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำครับ น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย อันนี้ขอชมเธอบรรจงถูโดยใช้สบู่เหลวอ่อนๆถูทุกส่วนอย่างไม่รีบร้อน โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม น้องจุดประกายทำให้น้องชายของผมตื่นแบบไม่มีวันหลับก็ว่าได้ครับ 555 ตั้งโด่ชูชันแบบเสาโทรเลขเลยครับ ระหว่างอาบน้ำน้องก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆคุยไปทำไปแบบไม่มีหยุดหย่อน  มันเป็นช่วงเวลาอันแสนตื่นเต้นจริงๆ จะพาให้กระตุกไปหลายๆรอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อั้นเอาไว้ได้สำเร็จตลอดรอดฝั่ง  คิดในใจว่า “อย่าเลย เดี๋ยวกระสุนจะหมดสียก่อน 555” ตัดมาที่เตียงครับ น้องให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ น้องคุยกับผมไปเรื่อยๆครับ ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย มันแบบว่าเห็นเรือนร่างน้องแล้วได้ใจสุดๆไปเลยน้อง  English คนนี้ 55 น้องนวดไปซักพัก ก็บอกให้ผมนอนหงายครับ แล้วน้องก็ค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วน้องชายของผม น้องค่อยๆคลึงไปมา ราวกับว่าจะน้องชายของผมอยู่ในคอนโทรลของน้องแล้ว ผมเสียวเอามากๆแทบขนลุกเลยทีเดียว พอคลึงได้ที่แล้ว น้องค่อยๆเปิดเกมรุกทันทีครับ แต่เป็นการเปิดเกมรุกแบบค่อยๆเดินเกมไปเรื่อยๆแต่แฝงไปด้วยคุณภาพ น้องใช้ลิ้นดูดไปที่คอไล่ลงมาเรื่อยลากผ่านหัวนมผมทั้งสองข้าง ไล่มาจนถึงสะดือและท้องน้อย ส่วนมือน้องก็ค่อยบีบเจลให้ลื่นมากขึ้นลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม  เมื่อได้ที่แล้วน้องค่อยๆจับน้องชายของผมชักขึ้นชักลงถูไปมากับหน้าอกและจุกอันงามของน้อง มาเร็วบ้างผ่อนบ้างสลับกันไปตามจังหวะของเกม ฝ่ายรับอย่างผมก็โต้ตอบบ้างโดยการ บีบเค้นหน้าอกน้องอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็เริ่มไซร้คอน้องบ้าง การตอบโต้คราวนี้อาจไม่ได้รุนแรงแต่ก็พาให้น้องร้องครางเบาๆได้เลย มือผมยังไม่ยอมหยุดค่อยๆลูบไล้ไปมาบริเวณเนินสามเหลี่ยมของน้อง สังเกตในตอนนี้ได้เลยว่า ฝนเริ่มตกปรอยๆแล้ว นัวกันอยู่ซักพัก มันคงถึงเวลาที่ฝ่ายรุกจะปิดบัญชีซักที น้องเร่งสปีดแบบสุดๆโดยการใช้มือชักขึ้นชักลงกับน้องชายผมไปมา  จนในที่สุดผมไม่อาจต้านน้องได้อีกแล้ว ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง  English คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง English คนนี้อีกแน่นอน ...ฝากน้องเอาไว้อีกคนนะครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ...................... -.,-”   
srethathorn 



  วันเสาร์มันว่างทั้งกายและใจครับ เลยไปหาที่คลายเหงาหน่อย ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังนะครับ เพราะไปถึง lovely spa ตั้งแต่ยังไม่บ่าย 3 ทำใจไว้แล้วว่าอาจจะยังไม่ค่อยมีน้องๆ มาให้เลือกเท่าไหร่ แต่พอเปิดเข้าไปในร้านนี่ตกใจเลยครับ น้องยืนมะรุมมะตุ้มกันเต็มร้าน อย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน สารภาพเลยครับว่าจริงๆ วันนั้นตั้งใจไปส่องน้องๆ เฉยๆ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจอะไรว่าจะต้องเสียตัว แต่พอเจอน้องเยอะขนาดนี้มันอดใจไม่ไหวครับ เลยขอให้ pr ช่วยระดมกำลังน้องๆ มาให้ดูตัวกันซักรอบนึงก่อน ตอนน้องๆ ออกมาก็เยอะซะจนจำชื่อไม่ได้เลยครับ
แต่ทว่าน้องคนท้ายๆ ที่ออกมาโชว์ตัวก็สะดุดตาผมจนได้ เลยถาม pr แหม่มว่า น้องคนนั้นชื่ออะไร (ก็บอกแล้วว่าเยอะจนจำไม่ได้) ได้ความว่าน้องชื่อ อิงลิช ครับ ดูปากน้องนัชชานะคะ "English" ค่ะ ที่สะดุดตาก็เพราะดูใส ดููเด็กกว่าคนอื่นๆ ผมมันแพ้เด็กครับ แถมน้องยังหน้าดูจิกๆ เอ็กๆ ตัวเล็กเพรียว เข้าทางผม ก็เลยจับจองขอเป็นเจ้าของเธอสักชั่วโมง พอน้องออกมาต้อนรับผมก็ตามสูตรเลยครับ ให้น้องขึ้นก่อน เพื่อจะได้หื่นจากตอนเดินตามน้องขึ้นบันได น้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุดมั้งครับ (จำเสื้อไม่ค่อยได้) พอเข้าไปในห้องผมก็กลัวน้องเขิน เลยจัดการถอดเสื้อ (ของผมเอง) ซะก่อนเลย น้องก็รู้งานครับจัดการตัวเองบ้าง หุ่นเพรียวไม่ต่างจากที่ประมาณไว้เลยครับ ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำ ไฟหน้าเล็กนิดเดียว (ก็เด็กนี่เนอะ เอาอะไรมาก) แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำของน้องดีครับ ตามมาตรฐาน มีเสียวบ้างนิดหน่อย แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร น้องชายผมมันหวั่นไหวจริงๆ แค่น้องจับเบาๆ ก็ชูคอจะกัดมือน้องเค้าแล้ว พอน้องหันไปถูทีอื่นก็อ่อนลง พอกลับมาจับอีกก็ขู่น้องเค้าอีก เป็นอย่างงี้ 2-3 ครั้งเลย แต่โดยรวมก็สะอาดดีครับ เสียวดีครับ และระหว่างอาบน้ำยังมีมองหน้าผม แล้วยิ้มให้ผม ทำเอาผมเขินเลยครับ บางครั้งจับน้องชายผมแล้วก็ขำ อันนี้ยิ่งเขินใหญ่เลย (ไม่รู้มันเล็กกว่าที่น้องคิด หรือใหญ่กว่าที่น้องคิด) ในใจผมก็คิดว่า "นี่ถ้าไปเจอกันที่อื่น ยิ้มให้พี่แบบนี้ พี่ก็คิดน้าาา ว่า......" ออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ไม่ถามน้องเลยครับ นอนหงายเลยดีก่า น้องก็ไม่นวดแล้วครับ จัดการน้องชายผมทันที น้องก็ใช้ทั้งมือ ทั้งไฟหน้าช่วยกันบิ้วสลับกันไปครับ น้องชายผมยิ่งสู้ใหญ่เลย บางช่วงใช้ไฟหน้าถูนานจนผมต้องถามน้องว่าเมื่อยมั้ย แต่ด้วย service mind ค
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03:33:13 PM 08 มิถุนายน 2015 »

SUNDAY (น้องซันเดย์)
เด็กน้อยสาย C  ตากลมหน้าเด็กใส
แบ๊วกระจาย จุกเล็ก น่ารัก
ขนลุกซู่ ศิษย์เก่า Swensens




 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“น้องหน้าตาโดยรวมน่ารักครับ กลิ่นเด็กๆ หอมครับ หน้าอกเล็ก ชอบ จุกเล็ก ไม่มีหวงตัว
และมันก็เป็นไปในทิศทางของความสุขที่มีให้กัน ลงไปเล่นหน้าอก ดูดมันมาก เพราะน้องครางเสียงอยู่ในลำคอ สีหน้าบงบอกถึงความเสียว มันสุดยอดมาก น้องเป็นเด็กดื้อนิดๆ  แต่ไม่มีเหวี่ยง  พูดจาน่ารักแบบห้าวนิดๆ  ชอบครับ”

mittaparb



“ถึงร้านPRแหม่มคนสวยเสิรฟน้ำตามธรรมเนียมพร้อมเรียกน้องๆมาโชว์ทีละคน มีแจ่มๆอยู่หลายคนแต่มาสดุดตรง"sunday" ที่PRคนสวยบอกคนนี้นานๆมาทีแล้ววันนี้ก็เป็นรอบแรกซะด้วย จัดไปอย่าให้เสียน้ำใจอุตส่าห์แนะนำ วันนี้ห้องใหญ่เต็มเลยต้องมาห้องเล็ก ก็ดีเผื่อน้องวิ่งหนีคนหื่นอย่างเราจะได้ไล่ทันไม่เหนื่อยงานอาบน้ำงานนวดธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นที่เราก็คงไม่เน้นอยู่แล้ว แต่มาถึงงานนัวงานหลักน้องตามใจได้เกือบหมดมีกั๊กเล็กน้อยแค่จุ๊บได้ไม่ถึงแลกแลคโตบาซิลลัส ตัวเล็กๆบางๆออกขาวแต่ไม่โอโม่ นมไม่มากพอมีพอกิน จุกน้ำตาลพอดีเม้มลากลงลิ้นเลื้อยไล้ลุนได้ ถึงช่วงล่างไม่หนีไม่ผลัก มีแต่เสียงพึมพำ อือๆ อาๆอยู่ในลำคอว่ากันไปเรื่อยๆยาวๆแฉะๆฉ่ำๆ พอตั้งตัวได้ลุกขึ้นจับไมค์ร้องเพลงลิปซิ้งค์สุดคอ สลับบอดี้ได้อย่างทะมัดทะแมงไม่กลัวผลุบกลัวพลาดถึงไหนถึงกันมันพะยะค่ะแบบไม่หวง สุดท้ายวาระนั้น.....ก็มาถึงจบแบบฟินๆกันไป”
kae-mai-jium



“โอ้ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่รู้จะบรรยายยังไง หน้าตาน้องเค้าก็ยังคงเซ็กซี่ตรึงใจอย่างไม่รู้ลืม ผมเปรียบเสมือนลูกแมวน้อยในกำมือเธอ ที่ได้แต่ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นอนรับไออุ่นจากเธอ เวลาที่ศีรษะเธอมาใกล้ ผมก็ได้เพียงไซร้ไปยังเส้นผมของเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มรู้สึกทำอะไรได้บ้างก็โอบคอเธอ และจับหน้าอกเธอบ้าง ที่ผมเองก็ยังคงตื่นเต้นไม่กล้าจะจับนาน ผ่านไปสักพักศีรษะของเธอที่ยังอยู่ใกล้ผม ผมได้แต่นึกถึงซอกคอสาวๆ ว่ามันน่าไซร้เพียงใด วันนี้มีโอกาสแล้วจึงเริ่มจัดการทันที น้องเค้าก็ครางดังขึ้นกว่าเดิม ผมก็รู้สึกถึงความสุดยอดอย่างที่ไม่เคยรู้สึก เบื้องล่างผมกระตุกจนสะท้านก่อนที่จะ....พรวด.... ออกมาเป็นสายยาว ..........ขอบคุณครับ ”
khoonbun

“สวยสดใส ตัวเล็ก อัธยาศัยดี ที่สำคัญเพิ่งทำงานมาแค่ไม่ถึงเดือนเองครับ บริการลูกค้าด้วยใจเกินร้อยคับพ้ม!!! ติดใจตรงที่น้องเค้าเป็นคนอัธยาศัยดี ใส่ใจลูกค้า งานดีไม่มีคำว่าหล่นคับ!!! มาเริ่มกันเลยดีกว่า... น้องเฟรนลี่ดีครับ คุยดี แถมตลกกวนๆ ไม่ผิดหวังครับ  ทรงพอดิบพอดี  หลอดไฟสีซีนอล   น่าลิ้มลองอย่างยิ่ง  และที่ตะลึงไปกว่านั้นท่อนล่างของน้องน่าชม ผมยืนมองอยู่สักพักต้องสะดุ้งด้วยเสียงหวาน ……………… เสียวสุดๆครับ เสียงร้องของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ  ........................
ปล ต้องกลับไปอีกครั้งแน่นอน  LOVELY SPA ชื่อนี้ไม่เคยผิดหวัง”

poo1


“จุดแข็งและจุดเด่นของที่นี่ยังเหมือนเดิม คือ มิตรภาพและสัมพันธภาพที่ดีที่ลูกค้าได้รับจากร้านเสมอมา  และขาดไม่ได้เลยคือ การบริการที่ดีและประทับใจ จนตัวผมเองรู้สึกว่า  เวลาที่เหงา ทุกข์ใจ เสียใจ ดีใจ ถึงเวลานี้ที่นี่เป็นที่ที่ผมอดไม่ได้ที่จะนึกถึงเลยทีเดียวครับ และผมเองก็เชื่อว่า จะต้องมีคนอื่นๆที่อาจคิดแบบผมเหมือนกัน... น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ มีจุกเล็กๆ ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย พาให้กระตุกไปหลายๆรอบ... ตัดมาที่เตียงครับ.......ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง Sunday คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง Sunday คนนี้อีกแน่นอน”
srethathorn


“ความสด+แน่น  "ใช้นิ้วทดสอบดูนะครับ มีขมิบๆๆด้วย" ผมให้ 10 ครับ  รูปร่าง 9   Girl friend  10 ครับ >ปล. ถ้าคุณคุยดีกับเธอรับรอง 1:30 ชม เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ท่านจะสุขสมอารมณ์หมายแน่นนอน”
Michael Owen28


“พี่จะอีกสักน้ำไหม ถ้าพี่ไหว…………… เคลิ้มไปกับความน่ารักของ น้องซันเดย์”
Beer_Man

“หน้าตา น่ารัก ระดับ เดินผ่านยังต้องเหลียวหลัง หุ่นดี น่าฟัด งานนัวถือว่าสุดๆๆ อารมณร์รวมสุดยอดมากๆๆ ฮะ เป้นนางฟ้าอีกคน ที่ผมติดใจมากๆๆ เพียงขึ้นครั้งแรก น่าตาโดนใจผมมากๆๆ ให้ 9/10เลย ฮะ หุ่นนมดี  ที่สำคัณ นัวมันส์สุดๆๆ ไม่เรื่องมาก แนะนำนะฮะ sunday @ Lovely spa หทัยราษ ขึ้นแล้วจะติดใจ”
kappojr

“น้องซันเดย์  นางฟ้านุ่มนวล หอมหวาน พร้อมฟองสบู่ ละเลยทั้วทั้งตัว VS น้องนีนา  สลับมายืนประกบด้านหลัง มือลูบไล่ด้านหลัง   หน้าอกงานๆๆ   ลื่นไถลๆๆๆไปทั้งแผ่นหลัง ไมไหว สุดๆๆ เลย ไม่เคยเจอแบบนี้  ...............
ไปต่อที่เตียงดีกว่าค่ะ........น้องซันเดย์ ทำงานได้นุ่มนวลมากจริงๆ  จังหวะเป็นไปตามธรรมชาติ
ท่านี้สุดยอด .... สุดท้าย ยอมแพ้ครับ  น้ำพุพุ่งกระจาย ....สุงลิ่ว...โวย้อะไรจะขนาดนั้น.... อีกครั้ง....ขอบคุณครับ”










 
PRADA (น้องพราด้า)
นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น








บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.44 วินาที กับ 26 คำสั่ง