Ads
 02:11:18 PM 24 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "เทนนิส"เด็กเฟรชชี่ ใสๆ สดๆ ซิงๆ VS พริตตี้ขาวจั๊ว อกตูมๆแท้ +12 นางฟ้าสุดแซบ  (อ่าน 1792 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:13:46 PM 12 กรกฎาคม 2015 »




 172_key@2x 172_key@2x 172_key@2x 172_key@2x 172_key@2x 172_key@2x


น้องเทนนิส  

น้องเมจิ  

น้องพราด้า

น้องวีวี่

น้องเอวี

น้องใบหม่อน  

น้องฮอลแลนด์  


น้องเฟย์

น้องอิงลิช

น้องยากิ

น้องอุด้ง

น้องยูเทิร์น

น้องบะหมี่

น้องข้าวปั้น







 36_key@2x 36_key@2x 36_key@2x 36_key@2x 36_key@2x 36_key@2x


















น้องเทนนิส
ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! "พี่เค้าทำกันแบบนั้นหรือคร๊ะ"
 

 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 แวะไปร้านใกล้บ้าน lovely spa เข้าร้านมาพี่พีอาได้แนะนำน้องๆซึ่งมีเยอะน่ารักทั้งนั้น มองจนตาลายเลย สะดุดตาตรงน้องเทนนิสซึ่งมองดูแล้วไม่ได้ฟรุ้งฟริ้งอะไรมากแต่รุ้สึกได้ถึงฮอร์โมนที่ดึงดูดกันอิอิ จะช้าทำไมเลือกเลย น้องเดินขึ้นบันได้สังเกตดูตัวสูงครับน่าจะ170ได้ ผิดไม่ขาวเท่าไร พอเข้าห้องพุดคุยเพื่อกระชับความสัมพันธ์คลายความตื่นเต้น น้องยังเด็กๆอยุ่เลยเฟรสชี่ปี1 พอถอดไปอาบน้ำหน้าอกไม่ใหญ่เท่าไหร่ใครเน้นหน้าอกคงต้องผ่านแต่เน้นฟิวเด็กๆได้อารมสุดๆ ตัดมาที่เตียงน้องเพิ่งมาใหม่ยังรุกไม่เก่งเท่าไร แฮ่ๆผมชอบอยุ่แล้วแนวนี้ผมบิ้วซะเขื่อนแตกท่วมหมู่บ้านซะเลย ไม่พลาดอยุ่แล้วสำหรับช่างทาสี แต่น้องก้อตั้งใจทำงานครับ นัวกันไปมานานซะเกือบหมดเวลาเลยต้องยอมให้น้องจัดการให้เสร็จสมอารมหมาย น้องน่ารักแบบบ้านๆครับ ยังเด็กอยู่ ผมซ้ำไป2รอบแล้วเดวมีอีกรอบต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุนน้องเทนนิส@lovely spa ซอยหทัยราษฏร์ โอกาสหน้าเจอกันใหม่ครับ -.,-”    
 thortd



 ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! ทำไมPR แหม่ม ที่แสนดี และน่ารักส่งคำท้าให้มาประลอง ที่ร้านอีกแล้ว ... หลังจากบึ่งรถไปถึงร้าน  น้องเทนนิสก็พาขึ้นห้องทันทีหุ่นน้อง สูง บาง  ผมดูแล้ว น่าจะ  ok ครับ  ทีเด็ดอื่นๆ รออยู่ข้างหน้า
วันนี้  น้องใส่ชุดชั้นใน 3สาย มาซะด้วย สายเดี่ยว สู้ไม่ได้เลย ^_^ หุ่นน้อง เทนนิส ถูกใจผมมาก ด้าน ความสูงครับ ไขมัน ไม่มีเลย ใครชอบ สไตล์ บางกรอบ ละใช่เลย ครับ    เมื่ออาบน้ำ กันเสร็จ  ผมก็มานอนคว่ำ ทดสอบ นน. มือ ของน้อง เทนิส ซะหน่อยพอใช้ ครับ  ถ้าเน้น นวดก็ผ่านไปแต่ถ้าเน้น ถึงแบบ แปลกๆ ละก็ เชิญ อ่านต่อครับมาถึง ลีลา ตอนอยู่ในห้อง บนที่นอน กันบ้างน้องเทนนิส ใช้มือ ใช้ปาก ใช้ได้เลยทีเดียวน้องเขา มี Body to Body ทั้งด้านหลัง และ ด้านหน้าด้วยครับ
ระหว่าง ทำ B2B ด้านหน้า   น้องเขาก็เอา น้องชายผมไปถู กับน้องสาว น้อง และบอกว่า มีอารมณ์ แล้วผมเห็นท่า จึงจะขอใช้ มือเพื่อช่วยให้ แต่พอนิ้วจะ...เข้าไป น้องก็จะบอกว่า เจ็บ ๆ  เป็นยังงี้อยู่ 2 -3 ครั้งผมก็เลย ถามว่า ทำไมละครับคำตอบคือ น้องเทนนิส ยัง ซิง อยู่ครับเรียกว่า มาทำ เพราะมีปัญหา หาเงินเรียน ม. ปี 1 ที่พึ่งสอบเข้าได้  สุดยอด เลย แต่ พยายาม อ้อน แล้ว อ้อนอีก น้องก็กลัว แม้จะขอใช้แค่ ดัชนี ก็ไม่...ทำให้ ผมเนี่ย ตื่นเต้น สุดๆครับ น้องเทนนิสเลยได้ที รีบจัดการ ผมจนเสร็จเรียบร้อยในที่สุดครับคงต้องกลับ มาอ้อน น้องเทนนิส ในคราวต่อๆไป แน่นอน อิอิ
สรุป คะแนน ของ น้องเทนนิส ครับ  :
หน้าตาเรียบๆ แต่ก็น่ารักนะครับ     : 8.5
รูปร่าง สูง 168  บางกรอบ  หน้าอก 32  จุดเล็ก:   9  
ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9
ช่วงล่าง สวย แบบซิง  หญ้าพองาม  : 9
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี  แตมี limit  :   9  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1,600.- +  ทิป ครับ
แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ -.,-”
   
Michael Owen 28


 

 บอกตามตรงว่า นานมาแล้วที่รู้สึกกลับไปฟินแบบวัยรุ่น แต่เมื่อเจอน้องเทนนิสความรู้สึกนั้นได้ย้อนมาบอกตามตรงว่า ถ้าจะหาแบบบริการดี เอาใจเก่ง บิ้วมันส์ เอฟเฟคกระจาย ผ่านไปได้เลยเธอคนนี้บอกตามตรงว่า ถ้าจะมองสาวอกใหญ่ ผิวขาวโอโม่ ก็ผ่านไปได้เลย เธอคนนี้แล้วเธอมีอะไรดี..ระหว่างนี้ดื่มน้ำรอก่อนครับ..เมื่อผมเลือกเธอแบบไม่ได้แต่งหน้าอะไรเลย ก็ดูเป็นสาวบ้านๆ มีความน่ารักกับรอยยิ้มที่ใสๆเมื่อเธอพาผมเดินขึ้นห้อง ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นสาวจางๆหนูเพิ่งเรียนเสร็จค่ะพี่แรม.. ยังไม่ได้อาบน้ำเลย เธอบอกขณะเราสองกอดกันกลมหนูยังไม่เคยโดนสอดใส่ข้างในเลยพี่ ตั้งใจจะเก็บไว้หลังวันแต่งงานโอวแม่จ้าว.. เธอช่างกล้าพูดแฟนหนูก็พยายามเจาะไข่แดงหนูนะ แต่หนูไม่ยอม.. เธอบอกขณะที่มือผมเริ่มสำรวจ และเธอก็บอกต่อว่าอย่างแหย่อะไรเข้าไปนะการล่วงล้ำเข้าไปข้างใน ไม่ว่าอะไร คือข้อห้ามของเธอ นั่นนะแหละ มันต้องตอดไป ตอดมา รอจังหวะเผลอ ซึ่งเธอไม่เผลอ.. บอกตง.. สนุกฝุดๆๆเมื่อจับเธอนอนหงาย ยกก้นกระดกสูง จนส่วนนั้นของเธอแจ่มๆ อยู่เบื้องหน้า และส่วนโน่นของผมสอดผ่านไปข้างหลังขยับไปช้าๆๆๆ เวลามีเซกส์กันเขาทำแบบนี้ใช่ไหม เธอถามแต่ไม่ได้คำตอบจากผม นอกจากความถี่และความหนักเป็นคำตอบไม่ต้องบอกว่า ท้ายสุดเป็นอย่างไรแต่.. ฟิน สุดๆ
ขอบคุณพิเศษ พีอาร์แหม่ม... แนะนำได้ยอดเยี่ยม . -.,-”
   
ramtangkai

 คืนนี้ดึกๆหน่อยแว้วมาที่ร้าน Lovely Spa ตอนแรกคิดว่าเด็กเยอะจะมาเลือกที่ร้าน เข้าร้านพีอาร์น้องแอ้ยินดีต้อนรับเหมือนดืม แต่เสียดายเหลือแค่สี่คนให้เลือกแค่นั้น บางคนเลือกงานบ้างขึ้นงานบ้าง ก็เลือกน้องเทนนิสลองดูละกัน  อายุยังน้อยสไตล์เด็กๆเป็นป.ป. 1  ตัดมาที่ห้องเราเข้าห้องน้ำด้วยกัน แต่ต่างคนต่างอาบน้ำกัน  พี่นอนค่ำนะครับเดียวหนูนวดหลังให้จร๊า เบาๆมือไม่หนักเท่าไหร่  พอนวดไปสักพักเริ่มบิ้วตัวพี่และเริ่มงานชัก  แต่รู้สึกวันนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่  สุดท้ายกระสุนด้านจบคอร์สครับ -.,-”    
  batman2557

 เหตุเกิดเมื่อวันไหน จำไม่ได้ แต่ไม่นานครับเห็นรูปในไลน์แล้วเกิดความสงสัยว่า น้องดูน่าสนใจแฮะ แป๊บเดียวก็มาถึงที่เก่าเวลาเกือบ 2 ทุ่มก็ตัดใจอยู่นาน แต่ด้วยราคากับส่วนลดเอาล่ะ ใช้ซะหน่อย สังเกตว่าที่ lovely นี่ ถ้าใครมาพร้อมๆกันหรือเพื่อนกันจะตั้งชื่อตระกูลเดียวกัน พอน้องพาขึ้นห้องมาแล้วก็เอาจับปลานิดหน่อยได้ปลามานิดหน่อยพี่ไม่ต้องถ่ายเยอะนะ หนูเขินเขินก็เขินน้องเป็นแบบผอมบาง ตัวสูงนะครับอาบน้ำ ยังธรรมดา ไม่พลิกแพลง ผาดโผนพอหลังจากออกมานอกห้องน้ำน้องก็เริ่มทำการนวดแป๊บเดียวสักพักกลายเป็นผมนวดน้อง เริ่มจากซีน่อนน้อยๆ ทั้งสองฝั่ง น้องยังเฉย หึหึสักพักผมเริ่มทำการบอดี้น้องเบาๆ ให้ประสาทสัมผัสของเราได้ใกล้ชิดกันให้ด้านล่างของเราเบียดเสียดแล้วก็ผละออกเบียดใกล้ ผละออก สักพักเบียดใกล้ แล้วน้องลอยตามมาผมก็เริ่มปฏิบัติการต่อไปเริ่มฝึกวิชาชีพช่างทีนี้ ร่างกายของเธอเริ่มอ่อนลงแล้วก็ดูเหมือนว่าจะโหยหาบางสิ่ง แต่ผมยังทำหน้าที่ช่างไม่เสร็จเลยไม่ได้ๆ ต้องต่อเวลาอีกนิดสียังเปียกอยู่เลย ยังไม่แห้ง หึหึหลังจากแกล้งน้องเทนนิสมาได้สักพักผมก้ปล่อยให้เธอได้ทำหน้าที่ของเธอไป สรุปงานเด็กๆ รอพี่มาฝึกกันครับ นิสัยใจคอก็ดูโอเค ตามใจ ในระดับหนึ่งครับ เนื้อตัวดี ยังสด และเด็กอยู่ -.,-”    
D2T











น้องเอวี

พริตตี้ขาวเนียน น่ารัก เอ็กซ์ เซ็ก อก34 ตัวหอม เสน่ห์แรงส์ เป็นกันเอง แล้วจะหลงใหล
 













MEIJI (น้องเมจิ)
"พริตตี้หน้ายาวขาวหมวยนมใหญ๋
น้ำหลากตามใจเต็มเหนี่ยว
ขึ้นชื่อดังแฟนคลับเพียบ"



 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04:47:16 PM 12 กรกฎาคม 2015 »

PRADA (น้องพราด้า)
นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น












น้องวีวี่
พีอาร์ชงเหล้าผ่านงานตปท.สะโพกดินระเบิดสูง165 สัดส่วน 34-28-38
งานตามใจ อยากได้แบบไหนขอให้บอก
จัดให้ไม่มีขัด!!
 
[/color]

 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

การบ้านฉบับนี้พิมพ์บนมือถือเนื่องน้ำล้น ทนไม่ไหวละพีอาร์อ่านคงขำเนื่องจากเดือนที่แล้วมีเล่นบาสตอนเช้ากว่าจะเสร็จก็สายๆแล้วลองเช็คดูว่าเปิดกี่โมงปรากฎว่าเที่ยงเปิดโอเค สีทนได้ระหว่างนั้นก็ไปเดินห้างแป๊บพอได้เวลา ก็เทียบรถที่หน้าร้านพอขึ้นมาที่ห้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงละมาถ่ายรูปกัน ม้านั่งยาว หรอกความจริงคือกอดกันๆแล้วทีนี้ผมใส่กางเกงบาสไงน้องก็ลวนลามผมจากภายนอกด้วยวิธีไหนไม่บอกอิอิสักพัก ผมก็ถูกปอกเปลือกส่วนน้องวีวี่ก็ถูกแกะบห่อละเราทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำ จริงๆผมบอกน้องให้รอก็ได้เพราะมีผมที่มีเหงื่อ ส่วนน้องตัวยังหอมแต่เธอก็ เซอร์วิสดี  ตามในห้องน้ำด้วยความที่ไม่เจอกันนานผมก็แกล้งน้องในห้องน้ำเนี่ยแหละอาบน้ำไปตามเรื่องตามราวพิมพ์ในมือถือเหนื่อยแฮะพอออกมาด้านนอกผมก็นอนสลบให้น้องนวดน้ำหนักมือใช้ได้แต่อีกสักพัก ผู้ถูกกระทำอย่างผมก็ต้องร้องความเสียวเมื่อทำการชิมผมไปทั่วร่างอยากกิน คอหมู หูหมู ก็ไม่บอกไม่ได้ๆ เราไม่ยอมจึงเกิดการปะทะ ระดับ Big bangเธอชิม ผมชิมเธอสาว ผมจับเธอชัก ผมเขี่ยเธอคราง ผมกระเส่าแต่ท้ายสุดเธอก็ออกตัวนำไปก่อนอีกสักพัก ผมจึงตามไปด้วยการเมื่อยกว่าเดิมแต่ก็สุขล้น
ป.ล. รูปติดไว้ก่อน เดี๋ยวอัพให้ครับรูปสุดท้ายละ เนื่องจากเร่งด่วนมากเลยรูปไม่ค่อยมีครับส่วนคืนนี้น้ำผมก็ลดระดับเรียบร้อยขอจบแต่เพียงเท่านี้ครับ-.,-”
   
D2T

เมื่อวานนี้ ไปตรวจงาน ที่ ร้าน Lovely Spa อีกแล้วครับเช่นเคย PR สาวสวย โสด สนิท น้องแหม่ม ได้แนะนำ น้องวีวี่ ให้ครับ โดยได้บอก ที่เด็ดของน้อง  ว่า น้องวีวี่เป็นสาวสไตล์ Fighter บู๊ บุก สุดๆ ใครที่เป็นโรคหัวใจไม่แนะนำ ให้ลอง ^_^ พูดถึงการอาบน้ำ น้องอาบได้สะอาด มีเสียวเป็น จุดๆจะไม่เสียวได้ยังไงละครับ ก็น้องเล่น ล้วงไป ควักไป ทุกๆจุด  โดยนิ้วของ น้องวีวี่ เนี่ย แทบจะ....ล้วงเข้าไปใน รู...ต..เลย 555 น้องวีวี่ นวดตัว  น้องก็ทำได้นะครับโดยเน้นนวดหลัง  ฝีมือดีมาก เสร็จแล้วก็สบายตัวไปเลยส่วนทีเด็ดของ น้องวีวี่ นั่นก็คือการใช้มือ และลิ้น ไล่ไปทั้งตัว... ถึงเท้าถือว่า น้องวีวี่ มีฝีมือ ขั้นเทพ จริงๆส่วนการเล่นงาน น้องชาย Kapoo  เธอจะสไลด์ขึ้นๆลงๆแถมยัง ล้างตู้ฝักไข่ให้ สะอาด อย่างดี ... เสียวมากๆ โดยน้องทำแบบต่อเนื่อง Non Stop แบบไม่กลัวเหนื่อยปิดท้ายด้วย B2B กันจนน้ำแตกกันทั้งคู่  เสียว&มันส์ มากๆสรุป คะแนน ของ น้องวีวี่ ครับ  :หน้าตา Sexy น่ารักครับ     : 9 รูปร่าง อวบ แต่เต็มไม้เต็มมือดีครับ    :   9  ผิวสีแทน  แต่เนียนนุ่มดี :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสู้ลิ้น  :   9 ช่วงล่างสวยแน่น  หญ้าเตียนสั้น สะโพกผาย : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   1,500.- +  ทิป ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”   
Michael Owen 28

การบ้านค้างส่งครับโดยที่ครั้งนี้มุ่งมั่นจะมาถ่ายรูปน้องวีวี่ซะมากกว่าต้องบอกว่า น้องวีวี่ ยังคงงานดีเสมอต้น เสมอปลายเท่าที่จำได้คืนนั้นพอลงมาถึงกับเดินเซเลยทีเดียว เพราะว่าจัดไปหลายกระบวนท่าอยู่ทั้งน้องจัดเรา เราจัดน้อง สรุปว่าฟินกันทั้งคู่ อิอิ-.,-”   
D2T

" วันนี้ขึ้นต่อกันกับน้องสองคน คนนี้ประทับใจมากกว่าเยอะ น้องวีวี่ดูเหมือนน้องธรรมดาๆ แต่ไฟแรงจริงๆ งานบู๊มันส์เต็มร้อย อดกับน้องคนแรกมาต่อน้องวีวี่คุ้มค่าจริงโว้ย ก่อนออกจากร้านผ่านหน้าเคาน์เตอร์ เห็นน้องอุดงกับพีอาร์แอ้แอบหัวเราะอยู่ดนขำแน่ๆ หลังจากน้องเข้าห้องจ้องหน้าพี่รู้ใจพี่อย่างดี  พี่ไม่ต้องพูดสักคำ ้เริ่มบิ้วตัวพี่แล้วพี่ก็ตอบแทนอย่างมันส์  น้องเค้าเสดไปสองครั้ง  สุดท้ายพี่ก็ทนไม่ไหวขึ้นสวรรค์กับน้องพร้อมกัน -.,-”   
batman2557


" ตามหัวข้อเลยครับ ไปอัพเดทน้องๆ ร้านนี้เฉยๆ แต่ดันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมีอยู่ว่าไม่ได้ไปร้านนี้มานานหลายเดือนแล้ว มีโอกาสผ่านไปใกล้ๆ เลยโฉบไปหน่อยครับ เข้าไปนั่งในร้านก็เจอ pr คนสวย ต้อนรับเป็นอย่างดีครับ จัดแจงเตรียมน้ำดื่มมาให้ แล้วก็เรียกน้องๆ มาให้ดูตัว มีอยู่ 3 - 4 คนครับ ดูไปสองคนแรก เริ่มใจอ่อน ว่าจะนวดดีมั้ยเนี่ย (จากเดิมก่อนไปถึง ตั้งใจแค่ไปอัพเดทจริงๆ นะ) ปรากฎว่าเมื่อดูครบสี่คน ให้ pr เช็คการบ้านเก่าผมทันทีเลยครับว่าได้ส่วนลดมั้ย ปรากฎว่าผิดหวังครับ ลดไม่ได้เพราะมันเก่าเกิ๊น กำลังจะหันหลังกลับแล้ว แต่ pr บอกว่าพี่ไม่ลองน้อง "วีวี่" เหรอคะ สะโพกดินระเบิด งานแรงถึงใจ ไม่แพงด้วยค่ะ แถมลด 200 ด้วยถ้าขึ้นแค่ 40 นาที ได้ยินดังนั้น หันหลังควั่บ ควักตังค์จ่ายทันใด แล้วก็นั่งรอน้อง "วีวี่" ด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข.....ขอย้อนนิดนึงนะครับ ว่าตอนดูตัวน้อง วีวี่ น้องเดินออกมาในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาว (แต่จากการสัมผัสถือว่าเนียนมือมากครับ) ชุดไม่รัดรูปเลยไม่เห็นว่าสะโพกดินระเบิดจริงรึป่าว แต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องครับ น้องเป็นคนหน้าคม แววตาจิกนิดๆ จิกแบบน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ทำให้ผมเลือกที่จะเสร็จสมกับมือของน้อง วีวี่ครับ ขึ้นห้องมาได้ก็รีบถอดเสื้อผ้าเลยครับ ผมขอน้องว่าไม่ต้องอาบน้ำได้รึป่าว เพราะกลัวว่าจะไม่ทัน น้องก็โอเคครับ ผมเลยถอดเสื้อผ้าแล้วมานอนหงายรอที่เตียง ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว ต้องบอกว่า ไม่ได้เอวคอดนมใหญ่เป็นนาฬิกาทรายนะครับ เห็นหุ่นแล้วนึกถึงนางเอกหนัง*ไม่อนุญาต#05*แบบเด็กๆ พึ่งแตกเนื้อสาวมากกว่า (เข้าทางพี่ดิ) เมื่อน้องถอดเสร็จหมดก็ไปอาบน้ำล้างตัวนิดหน่อย กลับมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด (วันหลังถ้าซื้อใหม่ขอผ้าหน้าแคบกว่านี้จะยิ่งดีเลยนะฮะ) น้องตัวเปียกๆ ผ้าเช็ดตัวปิดล่างไม่มิด ทำผมอารมณ์เตลิดไปอีกรอบเลยครับตอนน้องบอกให้นอนหงายผมก็นึกว่าจะนัวเลย แต่ป่าวครับ น้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนนั้น แล้วเริ่มจากการนวดแขน นวดขา กระตุ้นอารมณ์ผมได้ดีกว่าแบบเปิดหมดอีกนะครับ (ใครไม่เชื่อลองดูก็ได้นะครับ) งานช่วงนี้มีเสียวแบบที่ผมยังไม่ถูกจู่โจมเลยนะครับ เพราะตอนนวดขา ขาผมไปโดนน้องสาวของวีวี่เข้า เธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ บ้างพอได้ยิน แต่เสียงที่ได้ยินชัดกว่าคือ เสียงดัง "แจะ แจะ" เวลาน้องสาวเธอบดกับขาของผม บ่งบอกว่ามีของเหลวบางอย่างออกมาหล่อลื่นน่ะครับ สีหน้าก็บ่งบอกว่าเธอพร้อมแล้ว ขั้นตอนต่อมาเธอก็ปลดผ้าเช็ดตัวของตัวเองออก แล้วจัดการผมเต็มรูปแบบเลยครับ มือกำหนอนน้อย ก้มหน้ามาดูดนมผมอย่างแรง สักพักทำท่าเหมือนจะมีสาหร่ายห่อแหนม แต่ผมใจไม่ถึงครับ เลยบอกน้องว่าขอแค่มือก็พอแล้วจ้ะ จังหวะนี้เธอเลยทอดกายลงมาข้างๆ ผม ไซ้คอ กัดติ่งหูผม ระหว่างนั้นผมก็จับนมเธอคลึงบ้าง การตอบรับก็ดีครับเริ่มมีเสียงครางออกมาเบา แต่เมื่อผมซุกซนมากขึ้นดูดนมเธอกลับบ้าง มือก็ล้วงลงไปแหวกและเขี่ยเท่านั้นแหละครับ เหมือนโดนจุดเธอเต็มๆ เสียงดังมากขึ้น นิ้วผมสัมผัสโดนเม็ดเธอเข้าแล้ว และตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ไอ้เสียง "แจะ แจะ" นี่มันมาจากไหน บรรยากาศทั้งหมดนี้ ทำให้ผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ได้รู้สึกติดค้างอะไรเลยหลังจากนั้นนะครับ เพราะมันฟินตั้งแต่เริ่มงานแล้ว คิดว่าถ้าพี่คนไหนชอบงานแบบถึงใจ ปฏิกิริยาดี น้องวีวี่ เลยครับ ไม่ผิดหวัง
สรุปงานนะครับ
หน้าตา 9
รูปร่าง 8 (ไฟหน้าไม่ใหญ่ แต่ถ้าชอบหุ่นแบบเด็กแตกเนื้อสาวก็โอเคครับ)
งานนวด 9 (ตั้งใจนวดดีครับ)
งานเสียว 10 (ฟินครับ)
ค่าใช้จ่าย 1500 ครับ ”
   
jimcaster0]


ไม่ได้เข้าร้านมาเกือบเดือน ดูแต่การบ้านช่วงนั้นการบ้านน้องมาต่อเนื่องก็เลยต้องกลับมาซ้ำ โทรจองแล้วก็ออกมาทันที ครั้งนี้ก็สามละถึงร้านขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้ามานอนพักที่เตียง น้องมาในชุดชั้นในสีแดงของขึ้นเลย นอนคุยกันสักพัก แล้วผ้าก็หลุด มีอารมย์เร็วมากน้องลงลิ้น บิ้วจนทั่วตัว ทั้งหัวบนหัวล่าง ล้างตู้ให้เสร็จต่อด้วยสาหร่ายห่อ พลิกกลับขึ้นลุยเองบ้าง เอากล้วยวางปากถ้ำจับขามานบแล้วโยกตาม จนเสร็จไปหนึ่ง เข้าไปอายน้ำแล้วออกมานอนพักน้องก็ตามมานวดต่อ จนเริ่มพื้นตัว น้องก็บิ้วต่อ จนเสร็จไปสองตามมาตรฐานของน้องสองขั้นต่ำ สบายตัวไป-.,-”   
saw001


นานๆจะมีเวลาว่างช่วงกลางวัน มาดูน้องๆดีกว่าไม่เคยเจอตั้งหลายคนเช็คไลน์ เช็คโปร สรุปลงตัวที่น้องวีวี่ จองเลย เพิ่งมาได้ไม่กี่วันลองดูถึงร้านขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ น้องเข้ามานุ่งผ้าเช็ดตัว เดี๋ยวก็เปียกหรอกถอดออกมาเนื้อตัวดี ผิวสีแทน อกพอดีตัว จุกสวย สะโพกใหญ่แน่นมาก ชอบอาบน้ำธรรมดา แต่ตอนล้างไอติมนั่งบนเก้าอี้ เกือบเสร็จต้องเอาคืน ให้น้องยืนดูดจุก มือจกน้ำมาเสียงมาต้องเบรคก่อน มาต่อที่เตียงน้องเครื่องติดลุยหนักมากดูดนม ตำแตง แล้วตำ่ลงไปล้างตู้ แล้วก็มา WOT จะปล่อยให้สนุกคนเดียวได้ไงจับพลิกมาลุยบ้าง อารมย์ร่วมดีมาก น้ำเยอะ ขอน้องจบที่ doggy หมดไปหนึ่งล้างเนื้อล้างตัวมานอนพัก น้องก็มานวดต่อ งานนวดก็ดี นวดแขนอยู่ดีๆ ก็ถามรอบสองไหวมั้ยก็ต้องลองกัน น้องเริ่มบิ้วใหม่ มือก็ล้วงไปเรื่อยน้ำมาอีกแล้ว แล้วน้องก็ขึ้นมานั่งห่อกล้วยจนเสร็จรอบสอง หมดกันเก็บน้ำมาตั้งนานโดนเอาออกหมดเลย แต่มันมากๆ จะเอารอบสามมั้ยพี่พอละครับไม่มีจะออกแล้วครับ คราวหน้าจะมาแก้ตัว รอบนี้แพ้ยับเยิน เดินลงบันไดจะไม่ไหวเอา-.,-”   
saw001

เหตุเกิดเมื่อสักคืนไหนจำไม่ได้รู้แต่ว่าอากาศร้อนจัด นอนไม่หลับ ดูในไลน์ร้านใกล้บ้าน มีใครมามั่งพิมพ์ถามไปหลายคนตอนตี 1 กว่านู่นนี่นั่น แล้วก็ถามว่า วีวี่ มาไหมเงียบเสียงปลายสายไม่ได้ตอบกลับก็ว่าจะนอนละแต่พอตี 2 กว่าก็มีไลน์เข้ามาว่าน้องวีวี่ก็มาค่ะว่างด้วย จะเข้ามาหรือเปล่าคะเราก็ตอบไปว่าคงไม่เข้าครับเพราะถ้าเข้าคงกลับบ้านเกือบเช้าประมาณตี 3 กว่าก็มาถึงหน้าร้านละ เฮ้อ ไม่น่าหื่นเลยเพราะอากาศร้อนทีเดียวพอมาถึงก็รีบขึ้นห้องเลย แต่เนื่องจากอากาศเราจึงมาทำกันให้สบายตัวเนื่องจากดึกแล้วทักทายกับน้องเล็กน้อย แล้วก็เริ่มกันเลยเหตุการณ์ในห้องก็ต่อเนื่องยาวนานทั้งรับและรุก สลับกันทั้งสองฝั่งเป็นความประทับใจนัดนึงทีเดียวเริ่มจากผมจัดการน้องเค้าก่อนเข้าโจมตียอดเขาทั้งสองก่อนที่ลงมาพะเนินทุ่ง แล้วก็ตัดใจเข้าหักยุทธศาสตร์เมื่อถึงเวลาไม่นานนักไซ่ง่อนก็แตก แฮ่เราก็ไปอาบน้ำชำระตัว แต่เนื่องจากเวลาเหลืออยู่พอสมควรเราทั้งคู่ก็นอนคลอเคลียกันไปใหม่เหมือนคู่หนุ่มสาว มีการหยอกล้อกันผมหยอกล้อน้องสาวส่วนน้องก็มาหยอกน้องชาย ดังนั้นเช้ามืดวันนั้นเราสองคนก็อิ่มเอมโดยที่ผมเกือบตื่นไปทำงานไม่ไหวเลยทีเดียว ป.ล. นัดนี้หื่นไปหน่อย ไม่ค่อยมีรูปนะครับ ใช้รูปเก่า-.,-”   
D2T 
แรงจนลืมไม่ลง จิงๆกับเทอคนนี้ ถือว่าเป็นดาวร้านก็ว่าได้ เพราะว่าเต็มตลอดถ้าน้องเข้าร้าน เลยพลาดโอกาสที่จะได้เจอกันรอบที่2หลายครั้งหลายครา จนวันนี้โอกาสเหมาะได้เจอน้องในรอบแรก เจอหน้ากัน ถามนน้องว่าจำพี่ได้มั้ยครับ น้องบอกว่าจำได้คะ พาเดินกันขึ้นห้องถึงห้องต่างคน ต่างถอดเสื้อผ้า เสร็จก็อาบน้ำกัน คุยกันไป เสร็จแล้วก็มานอนที่เตียงเริ่มให้น้องบิ้วก่อน รอบนี้มาแปลก มาถึงก็จับไมค์ร้องเพลงเลย ดูน้องมีอารมณ์ สังเกตุน้อง ร้องเพลงไป ครางไป พร้อมกับมองไมค์ด้วยสายตาที่อยากจะกลืนกินมันเข้าไปเลย น้องทำอย่างนี้ซ้ำไปซ้ำมา บางจังหวะก็ค่อยๆใช้ลิ้นเลียจากขาอ่อน ท้องน้อย ไล่มาถึงหัวนมแล้ววกกลับลงไปร้องเพลงต่อ น้องทำสลับไปสลับมา น้องร้องเพลงแต่ละครั้งไมค์ทิ่มถึงคอหอย น้องเลียไมค์เหมือนเด็กเลียไอ้ติ่มแท่งดูมันชั่งอร่อยซะเหลือเกิน มันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวซะแล้ว ลุกขึ้นจับน้องให้นอนหงาย เริ่มบิ้วที่ยอดถันน้องนอนเกร็งมือบีบกำหมอนแน่น ยอดถันชูชัน แอ่นอกรับ ช่วงล่างน้องแยกขาออก พร้อมแอ่นรับ ค่อยบิ้วจากยอดถัน ค่อยๆไล่ลิ้นลงมาที่ท้องน้อย เสียงครางดังขึ้น ดังขึ้นๆๆๆดูน้องคงเสียวมาก เพราะว่าอาการที่แสดงออกของน้องดูเหมือนน้องทรมานมาก แต่แฝงไปด้วยความสุขที่เต็มเปรียม เปลี่ยนให้น้องขึ้นทำท่าบอร์ดี้ข้างบน น้องใช้สะโผกโยกไป ไยกมา น้องทำได้ดีมาก เสียวจริงๆ เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนท่าบอร์ดี้กันหลายท่า มันเต็มอิ่มกับความสุขซะเหลือเกิน จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นน้องอยู่ด้านล่าง ได้ยินน้องถาม...พี่ค่ะ!  ครับ! หนูขออะไรพี่สักอย่างได้มั้ยค่ะ ขออะไรครับ! หนูขอให้พี่ทำให้น้องลืมไม่ลงได้มั้ยคะได้มั้ยค่ะพี่  น้องร้องขออยู่หลายครั้งเลยจัดให้ตามคำขอ เริ่มเปิดฉาบรรเลงต่อตามคำขอ เสียงครวญครางดังมากขึ้นกว่าเดิมมือบีบหมอน สีหน้าบิดเบี้ยว เผยอปาก  สะโผกแอ่น รับ ปากประกบปาก ลิ้น แลกลิ้น เสียงซี๊ดแทรกออกมาจากปากน้อง น้องเอามือมาโอบกอด เราผลัดกันรุก ผลัดกันรับจนในที่สุดผมก็แพ้แตกไป2-0 น้องบอกหนูไม่ไหวแล้วพี่หนูหมดแรง. น้องน่ารัก อัธยาศัยดี ตามใจทุกอย่างจนผมลืมไม่ลงจิงๆครับไหลยาวๆๆ  น้องวีวี่ @ lovely spa  หทัยราษฎร์  รีบเก็บนะครับ นานๆเข้าที่ครับ 1500 เท่านั้นครับ มีส่วนลดการบ้าน 800 สรุป คชจ 700เท่านั้น + ทิปน้อง xxxLovely spa ชื่อนี้มีแต่คุณภาพจิงๆคับ10/10 อีกแล้ววันนี้-.,-”   
pitchor 











น้องยูเทิร์น
ซีนอลสว่างมาเลย 36แท้!!! ไม่เคยทำมาก่อน ไม่ได้ย้ายจากไหน
เด็กน้อยหน้าใสอายุพึ่ง22พึ่งเรียนจบ
ขาววิ้งอวบอั๋นมันส์ดี สัดส่วน 36-26-35 ย้ำ36แท้!!!!
ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีรถยนต์มาแล้วสมัยเรียน




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

ได้รับ Line จาก PR สาวสวย คุณแหม่มนั่นเอง   ส่งรูปน้องหลายๆ คนมาให้ดู ยั่วกันเจงๆ สะดุดตาน้องยูเทิร์น และการรันตีว่า ขาว อึ๋ม งานดี เหมือนโปรไฟร์ทด้วย งานนี้ต้องลองห้ามพลาด   เจอแบบนี้ ก็ต้องจองสิครับ ขอรอบแรกเลยวันนั้น สุดท้ายไปสายเป็นชั่วโมง ต้องขออภัยอีกครั้ง ถึงที่ร้าน รีบมาแบบสุดๆ น้องยิ้มให้ บอกไม่เป็นไรค่ะพี่ หนูรอได้ ว้าว...  น่ารักสุดๆ สวยเหมือนในรูปเลย จ่ายค่าสินสอด แล้วตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้องน้องมาช่วยถอดเสื้อผ้า ขอกอดทีนึง ประมาณว่า น่ารักจริงๆ คนนี้ พอน้องถอดชุดเท่านั้นแหละ ไฟน้านี่ขอแท้ แม่ให้มา สวยมากๆ ครับ 36" ไม่น่าจะพลาด และ นุ่มมือสุดๆ ... ยิ้มหล่ะทีนี้   น้องอาบน้ำให้สะอาดมากๆ ครับ คุยเก่ง เป็นคนอารมณ์ดีมากๆ ผมนี่เพลินเลย   ว่าแล้วก็มาต่อที่เตียง น้องนวดน้ำหนักดีเลยครับ นวดไปคุยไป แล้วพอหันหน้า ผมนี่แทบกลั้นไว้ไม่อยู่ พี่ไม่เคยโดนท่านี้ ... เดี๋ยวๆๆๆๆ น้องหัวเราะยกใหญ่ ท่าไหนผมก็เรียกไม่ถูก แต่แทบพุ่ง น้องเลยให้ผมจัดการเองดีกว่า อยากเสร็จเมื่อไหร่บอกเลย เดี๋ยวจัดให้ ... ผมนี่ยิ้มเลย อารมณ์ร่วมน้อง ดีมากๆ เลยครับ เล่นเอาฟิน   พอสาแก่ใจผมแล้ว บอกน้อง พี่พร้อมแล้ว ... สิ้นเสียงผม น้องเดินเครื่งเต็มสูบ ... ไม่นาน   เรียบร้อยครับ ฟินมากๆ น้องยูเทิร์น ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับมากๆ อีกครั้ง น้องยูเทิร์น นี่ได้ข่าวว่า อีกนานเลยกว่าจะเข้ามาอีก ผมจะรอเจอน้องอีกครั้ง มีสัญญาใจกันไว้ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำมาแต่ละที ยิ้มกันไป ... และที่สำคัญ ขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”   
  micro_t

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.283 วินาที กับ 26 คำสั่ง