Ads
 09:54:03 AM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาวโอโม่สไตล์ญี่ปุ่น นางแบบ <TOP MODEL> ท็อปโมเดล สุดสวยเป๊ะเว่อร์!!!!  (อ่าน 2696 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:31:03 PM 09 ตุลาคม 2015 »

น้องอุด้ง
"นู๋ทำไม่เป็นคะ"เด็กวัยใสแบ๊วถ่ายละครตั้งแต่เด็ก อายุ20แต่หน้าตาแค่15!!!! ขาวโอโม่สไตล์ญี่ปุ่นไร้ศัลยกรรม แตะแล้วนิ่มทุกจุด!!!! หยั่งกะฝาแฝดน้องเกี๊ยวอดีตดาวดัง
 [/b
][/size]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 น้องอุด้ง บอกได้คำเดียวว่า เฟี๊ยวมากๆ น่ารัก นิสัยดี ผมนี่คิดว่าคนญี่ปุ่นเลยครับ ><''ลองเเล้วจะตืงใจ-.,-”   
anurakza
 แล้วก็ต้องมาเยือนอีกแล้วครับท่านกับการกลับมาที่แห่งนี้ lovely spa ของเค้าดีเลยมาแล้วมาอีก วันนี้เดินเข้าร้านมามีน้องให้เลือก หลายคน เลย อยากลองนวดกับน้องตัวเล็กๆดูบ้างแล้งก็ได้มาเจอกับน้อง อุด้งขาววิ้งออร่าเปล่งมาแต่ไกลขาวมากกตัวเล็กพกพาสะดวกอยากรู้ว่ามีดีหรือไม่ รีบจ่ายค่าสินสอดแล้วพากันขึ้นไปน้องเป็นคนคุยเก่งดีครับ คุยกันไปๆมาๆเสื้อผ้าไม่เหลือเลยทั้งคู่ แล้วมางานอาบน้ำน้องก็อาบได้สะอาดไม่มีอะไรหวือหวาผมจึงคิดว่าน้องเป็นแนวหวานๆเรียบๆ แล้วน้องก็มานอนนวดที่หลังให้เผลอแอบมีเอาสาหร่ายมาถูจนผมเริ่มเสียวแล้วน้องก็บอกให้หันหน้ามาแล้วผมก็ได้พบกับตัวจริงของน้องเค้างานนัวเปิดเกมรุกจัดมาแบบไม่ทันตั้งตัวลิ้นบิ้วผมไปทั่วตัวมือก็เริ่มมาทักทายน้องชายของผมเราเองก็เอาคืนบ้างจัดการสำรวจน้องทุกซอกเรยย นัวกันสักพักน้องเดินเกมรุกหนักจับน้องน้อยบองผมไปอยู่ตรงซอกก้นแล้วน้องก็บึ้นมานั่งบย่มๆๆแบบรวดเร็วจนผมนี่เสียวตัวเกร็งน้องแอบบอกใครเจอท่านนี้ไม่รอดสักรายผมทนอยู่ได้สักพักนึงแล้วกต้องยอมแพ้ต่อท่าไม้ตายของน้องครับไม่ไหวจริงๆมันส์เหลือเกิน สรุปคือน้องมีดีที่ลีลาครับเนื้อตัวเนียนขาวโดนใจเด็ดจริงรับประกันเลยครับมาลองโดนกันดูนะครับ-.,-”   
rafa123

 เข้าร้านเกือบห้าทุ่ม มีน้องให้เลือกหลายคนแต่มีเป้าหมายไว้ที่บะหมี่แต่น้องขอขึ้นคู่กับอุด้ง ก็จัดไปตามใจน้อง ขึ้นห้องอุด้งอาบน้ำให้เห็นตัวเล็กๆแต่นม ธรรมชาติ เนื้อตัวเนียน ขาวจั๊วะเสร็จมานอนนวดสักพัก พลิกกลับมานอนหงาย น้องยังงงๆ พี่ขึ้นคู่ทำอย่างไรพี่ก็พึ่งครั้งที่สอง เอางี้ทีละคน บะหมี่นอนพักก่อน อุด้งก็จัดให้พี่ละก็นะน้องก็ลงเจลค่อยๆชักไป เห็นเด็กแล้วทนไม่ไหว จับตัวโน้มลงมากินแคลเซี่ยมเนื้อตัวหอมมาก จุกก็สวย นัวเนียไปเรื่อยๆจมใกล้เสร็จ ไปต่อให้จบในห้องน้ำเดี๋ยวเตียงจะเลอะ เข้าห้องน้ำยิ่งสว่างตัวน้องขาวเเสบตายืนกอดน้องปากก็ดูดนมส่วนมือก็สำรวจข้างล่าง ปิดสนิท สุดท้ายก็แพ้น้องไป ล้างตัวแล้วออกมานอนพักข้างๆบะหมี่ ให้อุด้งลงไปข้างล่าง พักได้สักครู่ก็เริ่มงานต่อ ค่อยๆปูไต่ฟิวเหมือนลักหลับค่อยๆเปิดผ้า ไซร้ไปทั่วๆตัว จนน้องเริ่มมีอาการตอบสนอง มามีส่วนร่วมด้วยมาจับไมค์แล้วเริ่มชัก พลิกกลับมาอยู่บนตัวน้อง ไซร้ไปทั่วตัว เสียงเริ่มมาแล้วค่อยลงไปดูช่วงล่าง มีน้ำซึมมาด้วย เล่นกันอยู่นาน โดนน้องกอดซะแน่นจนสุดท้าย แพ้แตกบนตัวน้องไปเลย สบายตัวไป-.,-”   
saw001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:34:17 PM 09 ตุลาคม 2015 »

GUCCI (น้องแซลมอน)
"สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ
หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส
 เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:36:40 PM 09 ตุลาคม 2015 »

น้องเฟย์
เตรียมใจมาหลายเดือน ครั้งแรกในชีวิตของพริตตี้สุดสวยหน้าใส!!!! เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ไฮโซ แบบว่าใช่เลย คุ้มค่า ตามใจ นู๋จัดให้
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 


 วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องเร่งรีบกับภารกิจการนวดเพราะมีเวลาทองไม่ถึงชั่วโมงกับร้านประจำเพราะเป็นทางผ่านก่อนเข้าบ้านหลังกลับจากออฟฟิสลูกค้าแน่นมากวันนี้ห้องแทบไม่พอต้องรอเล็กน้อย เวลาที่น้อยอยู่แล้วเลยน้อยลงไปอีกน้องคงเห็นกระวนกระวายคอยมองนาฬิกาเลยรู้ว่าเรารีบหันมาบอกพี่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวหนูจัดหนักให้รับรองทันเวลาทันใจไม่ต้องกังวลพอทุกอย่างพร้อม งานเริ่ม  ก็เป็นไปตามอัตโนมัติ  ใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 3 นาทีงานนวดข้าม งานนัวล้วนๆ  จัดกันทันทีทั้งกอดทั้งจูบลูบคลำลิ้นระรัวกันข้างเตียงแลกความหวานปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น มือเธอมือผม ต่างคนต่างทำหน้าที่กันระวิงแทบไม่หายใจหายคอ ไม่ได้หื่นแต่ไฟท์บังคับต้องเร่งทำเวลา  ล้มตัวลงบนที่นอนตอนไหนจำไม่ได้รู้แต่กลายร่างกลับหัวกลับหางเป็น 69 96  หวานฉ่ำเปียกปอนทำไมมันเยอะมันเยิ้มขนาดนี้เปียกปอนจนต้องขอเช็ดหน้า  ตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่จัดหนักกันด้วยปากด้วยลิ้นดูดดื่มดื่มด่ำจนร่างแทบสลาย กระตุกๆเป็นพักๆจะร้องก็ไม่ถนัดเพราะมีอะไรคาปากกันอยู่  สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรให้ถูกที่ถูกทาง อะไรควรคู่กับอะไรก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแต่เป็นธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงดุดัน  เหงื่อโทรมกันเลยทีเดียวเธอทำได้ดีจริงๆในเวลาจำกัด  สุดยอดมากๆน้องเฟย์  lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium 

 ร้านนี้มีใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆตามเก็บไม่หมดซักที พอมีวันว่างๆก็ต้องตามมาเก็บคราวนี้คิวตรงกับน้องเฟย์ก็จอบจองกันไป งานอาบน้ำมีเสียวเล็กน้อยฟอกสบู่ด้านหลังเอานมมาถูมือก็เอื้อมมาด้านหน้าทำความสะอาด หันกลับมาด้านหน้าเปิดหมวกล้างแล้วก็สไลด์ไปกับสาหร่าย ยังไม่พอหันเอาบั้นท้ายมาบดต่อ เกือบเอาตัวไม่รอดมาต่อกันที่ห้อง น้องบอกเมื่อยจังเข้าทางเลย ให้น้องนอนคว่ำก็เริ่มนวดให้ไปเรื่อยๆจากหัวไหล่ลงมาเอว ถ้ามีน้ำแข็งอยากจะเอามาถูจริงๆ คงมันไปอีกแบบพอน้องเริ่มเพลิน ก็ทำการรูดบัตร เสียงเริ่มมา น้ำก็มา ขยับตามมือพลิกกลับมาด้านหน้านัวต่อเลยไม่นวดแล้ว คู่หน้าธรรมชาติ 33-34มั้ง จุกก็สวยแล้วก็บีบเจลนวดต่อที่สามเหลี่ยม สนุกสนานกันไป ไม่มีกั๊กน้องปล่อยเต็มที่จนทนไม่ไหวน้องขอทำเอง เราก็เชื่อฟังแต่โดยดีนอนให้น้องลุยน้องขึ้น wot ขย่มไม่ยั้งจนเสร็จพร้อมกัน แล้วก็นอนกอดกันต่อปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างนั้นเหนื่อยมากๆวันนี้ แต่ก็มันมากๆ เป็นอีกคนที่ต้องซ้ำครับ-.,-”   
saw001

 ซอวิสที่ดีในวันนี้ขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเฟย์ น้องเป็นน้องใหม่ของที่ Lovely spa ครับ เพิ่งมาทำได้ไม่เกิน  4  เดือน ได้ติดตามมาซักระยะนึงครับ ได้ดูการบ้านของน้องมาหลายฉบับ ได้ข้อมูลมาว่า น้องเป็นดาวรุ่งครับ กำลังจะขึ้นแท่นเป็นสายบู๊ในอีกไม่นานนี้  งานบริการดี  มีความตั้งใจ  จัดเต็มให้ทุกคนแบบว่าเต็มร้อย มันจึงเป็นโอกาสที่ดีครับที่จะได้มาลองน้องใหม่อีกคน  เพราะปกติแล้วผมแทบไม่เคยได้มาลองน้องใหม่ๆเลย ที่ผ่านมาก็น้องยากิเป็นคนแรก แล้วสิ่งที่ได้รับไปจากน้องยากิก็คือ ความประทับใจในแบบฉบับความเสียว  เสียวซี๊ดซ๊าดกันแบบฟิวเด็กๆแม้ครั้งนั้นน้องจะยังใหม่มาก แต่ความทุ่มเทตั้งใจนี่ต้องยกให้เลย  มีร้อยให้เกินร้อยเลยตามนั้น   และครั้งนี้การได้ไลน์บอกที่ร้านกับการเลือก น้องเฟย์ ผมก็มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า น้องคนนี้แหละจะทำให้วันนี้เป็นอีกวันที่คุ้มค่าและประทับใจ มาถึงที่ร้านประมาณห้าโมงครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบชุดนอน  สอบถามแล้วรู้สึกว่าน้องจะเพิ่งได้นอนก็ตอนบ่ายสองนี่เอง แต่ด้วยสปรีริตที่แรงกล้า น้องก็ยังรับงาน น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องเฟย์น่ารักครับ รูปร่างเพรียว  หน้าอกสวยแบบได้รูป ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา ไม่ต้องพูดถึงครับ เข้าคอนเซปนางแบบย่อมๆเลย  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดูน้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ เป็นบุญตาของผมจริงๆที่ได้เห็นสิ่งสวยงามเเบบนี้อยู่ตรงหน้า น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ ใจจริงอยากจะขออีกรอบ  แต่เห็นใจน้องครับเพราะดูน้องเหนื่อยๆ เพราะพักผ่อนน้อย ไม่อยากให้น้องป่วย ถ้าผมไม่มีข้อมูลว่าน้องเป็นน้องใหม่  ผมนี่ก็คงเชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ และอีกไม่นานน้องจะเป็นอีกคนที่  Lovely spa จะขาดไม่ได้สุดๆ 555 จะเป็นสายบู๊ได้แน่ๆในอีกไม่นานนี้ สุดยอดครับ ขอบคุณร้าน  ขอบใจน้องมากๆกับการเครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีก ผมก็คงต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน  -.,-”   
srethathorn


 เป็นอีกวันหนึ่งวันที่ผมรู้เมื่อเนื้อเมื่อตัวเป็อย่างยิ่ง จึงได้ออกมาหาที่พักกายพักใจ ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานกรุง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง แต่วันนี้ผมไม่ได้ไปในเวลาปกติของผมหลังเที่ยงคืน แต่ปมมาในเวลากลางเลยคับ บ่าย 4โมง นับเป็นครั้งแรกที่ผมเที่ยวเวลานี้เลยคับ รู้สึกตื่นเต้นกับเวลานี้คับ หุๆ ผมได้จองกับpr ไว้แล้วคับ วันนี้ผมมาซำ้ "น้องเฟย์ " คับ ผมยังติดใจในการนวดและนัวของเธอมาก ถึงร้านมองหา prผมก็มานั่งที่โซฟาตัวประจำ prก็เรียกน้องเฟย์มา คับ น้องบอกเดี๋ยวน่ะค่ะพี่เตรียมแป๊ป   หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อบ น้องเฟย์ ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันปกติเพราะเราเคยเจอกันและคุ้นเคยกันแล้ว พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว แต่เหมือนพาแฟน(ใหม่)มาห้องครั้งที่2ยังไงอย่างนั้น เราก็กอดกันด้วยความคิดถึงกันจูบกันอย่างเมามันมากๆ แต่เมื่อสมควรที่จะเริ่มสเต็บ ก็เริ่มจากการปลอกเปลือกของกันและกัน เมื่อถอดเท่านั้นแหละ หุ่นน้องก็ยังดีเหมือนเดิมหน้าอกหน้าใจที่ไซส์ 33 แท้สวยงามมาก แล้วกอดกันกลมพาไปเข้าห้องนํ้า สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยาการเขินกันเล็กๆแต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียวเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บอกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ฝาก "น้อง เฟย์ "ด้วยน่ะคับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ  ต้องมีซำ้รอบ3อีกแน่คับ-.,-”   
boooy555

 เตรียมใจมาหลายเดือน ครั้งแรกในชีวิตของพริตตี้สุดสวยหน้าใส!!!! เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ไฮโซ แบบว่าใช่เลย คุ้มค่า ตามใจ นู๋จัดให้ เริ่มเรื่องกันเลยคับสำหรับ น้องๆๆในร้านนี้ หลังจากที่ไม่ได้เข้าไป เลิฟลี่ซะนาน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนคับ มิตรดีๆยังคงมีอยู่จะเปลี่ยนไปก็มีน้องใหม่ๆๆเข้ามาเยอะดี ตอนนี้ผมเล็งพิกัดไว้หลายคนเลย มีน้องไอโฟน น้องเฟย์ น้องพอลลีน ยากิ อุด้ง เพื่อๆๆไว้หลายๆๆคนเลยคราวนี้ แต่ได้โพยมาประมาณนี้เลย    จากพีอาร์น้องแหม่มคนสวยคับ พอเข้าไปเป้าหมายอยู่ สามคนคับน้อง เฟย์ น้องยากิ น้องอุด้ง แต่พีอาร์คนสวนบอกเหมาะกับพี่ที่สุดน่าจะน้องเฟย์คับสายบู๊อีกคนอีกคนไม่ต้องตัดสินใจมากคับ ของอย่างนี้ต้องลองเลยคนสิบปากว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่เท่าเอามือคลำาคับ      น้องหุ่นกำลังดีคับ ตัวไม่เล็กน่ารักคับ กำลังดี   อีกนั้นจัดการจ่ายค่าเสียหายคับ น้องพาเดินขึ้นห้อง ชนพูดคุยพอให้คุ้นกันคับ เข้าห้องนั่งคุยซักเล็กน้อยน้องชวนไปอาบนำ้ น้องหุ่นดีคับ หน้าอกน่าจะประมาน34 กำลังดี น้องอาบน้ำไปคุยไป ซักพักน้องเริ่มเอามือมากอดคอเราให้ไปดูดนมคับ นมน้องดูดอร่อยกำลังดีเริ่มกันตั่งแต่ในห้องนำ้เลยพอดีนั่งอยู่บนเก้ากี้หรรษาซะด้วย มุมกำลังดีเลย   ซุกไซ้ได้ซักพักน้องถามหิวนมเหรอ เราบอกต้องดื่มแคลเซี่ยมซะหน่อยร่างกายจะได้แข็งแรง พอร้างเนื้อล้างตัวได้สะอาดดีแล้ว ผมคิดในใจงานนี้เราคงสบายแน่แล้วเชียว นอนคว่ำตามเสตปนวดพอได้ผ่อนคลายซักพักน้องเริ่มลุกก่อนเลย เริ่มจากการใช้ลิ้น บิ้วเราที่ซอกหู ใช้หน้าอกถูไซล์อีกอ้าวแล้วกำ ถูกจู่โจมแบบไม่รู้ตัวเลย แล้วน้องก็พลิก หน้า ดูดเน้นที่นมเรา ยังไม่พอลงไปเลียไอ้ติมให้อีก แม้เสียวจริง ก่อนพลาดท่าเสียทีน้องเค้าเราพลิกบ้าง ลงไปดูดแคลเซียม ซุกไซ้น้องเค้าบ้าง เอาคืนบ้าง จากนั้นก็มือไม้อยู่ไม่สุข เขี่ยน้องเข้าชักได้ผลเสียงเริ่มมาน้องไม่ยอมแพ้พลิกมาเปนฝ่ายอยู่บนบ้าง คราวนี้ใช่ท่ามังกรรอดถ่ำ น้องบอกจะได้เสียวไปพร้อมกัน น้องถาอยากเสียวอีกไหม เราบอกจัดมาเลย น้องใช้เปลี่ยนท่าให้สองขาวางบนตัก เขยิบตัวเข้ามาใกล้ๆ ใช้สองมือ ถูไซล์ปลาย เสียวซิเรา เราพลิกอีกครั้ง น้องนอนคว่ำสองมือชอนไช ปากจูบปากไล่ลงมา        คลุกวงในแลกหมัดกับยับ สองมือน้องไม่นิ่งเฉยสาวเร็วขึ้นตามอารมณ์ของน้องเค้า สุดท้ายเสียวสุด เสร็จสมอารมณ์หมายคับ น้องเฟย์งานดีคับไม่ผิดหวังหวัง-.,-”   
tm_pk



 ”วันนั้นไป Lovely Spa สถานที่นวดกาปู๋ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งหนึ่งโดยไม่มีเด็กในดวงใจเลยเรียกได้ว่า เสี่ยงดวงกันหน้างานครับ ก็ได้มาเจอน้องเฟย์ หน้าตาแนวคมๆ เซ็กซี่เล็กน้อยรูปร่างสมส่วน แม่ให้มาพอประมาณ ไม่อายใครครับขึ้นมาอาบน้ำก็ออกแนวนิ่งๆในช่วงแรกนะครับ แต่พอฟอกสบู่เท่านั้นหล่ะ มาเต็มครับน้องเฟย์รุกไล่จนผมต้องขอนัวรอบแรกในห้องน้ำก่อนเลย สุดท้ายก็จบรอบแรกไปสบายๆก่อนเลยครับ พออาบเสร็จ มาถึงห้อง น้องเฟย์จะจัดต่อเลย แต่ผมขอเอาไว้ก่อน ให้ช่วยนวดหลังฆ่าเวลาหน่อยครับต้องแปลกใจอีกครั้งว่า ดูสวยคมอย่างนี้ ไม่ใช่สวยอย่างเดียว นวดใช้ได้เลยครับ สบายตัวไปแล้วน้องชายเริ่มฟื้นตัว น้องเฟย์ก็จัดต่อแบบไม่ให้เสียเวลา คราวนี้ น้องเล่นถึงไข่เลยครับ ซี๊ดมากมายผมก็พลิกตัวพลัดกันรุกพลัดกันรับ จนสุขสมอารมณ์หมายไปเรียบร้อยครับฝากน้องเฟย์ไว้ในอ้อมใจทุกท่านด้วยนะครับ-.,-”   
boy234567

”วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่ผมกลับมาจากการทำงานตอนกลางและขายของที่ร้านตอนกลางคืนอันเหนื่อยล้า เป็นเวลาหลังเที่ยงคืนเวลาของผมจึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าน้อง4คนที่ผมเล็งไว้ยังอยู่ป่าว pr บอกน้องกลับไป3คนแล้วเลยอยู่คนเดียว แต่น้องขึ้นงานอยู่ ประมาณครึ่งชั่วโมงถึงจะลงมา  pr ก็บอกว่า น้องเฟย์ ไหมน้องน่ารักน่ะงานดีด้วย แต่น้องเฟย์คนนี้ผมเคยเจอแล้วแต่ผมไม่ได้ขึ้นกลับเธอเป็นเพื่อนของผมที่ได้ขึ้น ผมก็เลยบอกprไปว่าผมขอลองดูน้องที่ผมเล็งไว้คนนึงที่เลยก่อนแล้วค่อยว่ากัน ผมก็ไปนั่งที่โซฟาตัวเดิม น้องเฟย์ก็นั่งอยู่ตรงหน้า ตาผมก็มองเธอสายตาเราก็สบตากัน จนผมok ตัดสินใจแล้วว่าไม่รอแล้วขึ้นน้องเฟย์นี้เล่ะ พอผมเลือกน้องเค้าน้องก็เหมือนจะเขินๆงงทำตัวไม่ถูกเอ๋อไปพักจนโดนprแอ้ เเซวไปยกยึก ฮากันไป555หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยให้จั๊กจี้หัวใจเล่น พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555


เหมือนมีพลังงานบ้างอย่างผมเลยตัดสินใจมาที่นี่ทันที่พอเข้ามาถึงร้านก็say hi พีอาร์สุดสวยตามปกติแต่มีน้องนั่งที่โซฟาร์ ข้างนอก3คนน่ารักทั้งนั้นแต่ผมได้จองน้องเฟย์ไว้แล้วตัดไปที่ห้องเลยครับน้องบอกว่าไปอาบน้ำกันน้องก็ได้ทำการปลดสิ่งที่ติดตัวออกน้องเขาตัวเล็กพอดี แต่อย่างอื่นชัดเจนทุกส่วนผมนี่หื่นแพล่บแล้วหลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกันพอน้ำอุ่นสัมพัสตัวสบู่หอมๆมือนุ่มๆพร้อมกับลีลาสุดพิเศษ ทำให้ผมลืมเลยไปว่านี่อาบน้ำรึหื่นแพล่บสักพักน้องบอกว่าเราไปต่อข้างนอกกันน้องสะอาดสะอ้าน ปากจิ่มลิ่ม น่ารักมากกพอนอนลง ไม่ต้องคว่ำก่อนเลยครับน้องเริ่มโชว์ความพิเศษใส่ผมรู้สึกเหมือนว่าเป็นแฟนน้องเขาเลยน้องเริ่มไปช่วงล่าง โอ้วววฟินแท้แล้วสักพักน้องบอกว่า พี่ทำอะไรได้มั่งผมตอบแบบไม่คิดเลยว่าทำได้ทุกอย่างน้องเลยจัดหนักให้พร้อมกับเพิ่มค่าขนมเล็กน้อยฟินกันยาวเลยครับทีเด็ดฟันธงขอบอกน้องเขามาไม่บ่อยนะถ้าอยู่ให้รีบเด่วจะคุยกะเขาไม่รู้เรื่องนะฮาฟฟฟ-.,-”   
HS007


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:38:28 PM 09 ตุลาคม 2015 »

SUNDAY (น้องซันเดย์)

เด็กน้อยสาย C  ตากลมหน้าเด็กใส
แบ๊วกระจาย จุกเล็ก น่ารัก
ขนลุกซู่ ศิษย์เก่า Swensens




 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้อง SUNDAY  บางกรอบ เป็นกันเอง ตามใจ สองครั้งไม่อิดออด ถึงแม้ผมจะขึ้นกับเธอครั้งแรก  บิ้วเก่ง เป็นงาน จูบเก่ง นวดน้องชายก้อฟิน นวดตัวก้อสบาย  ถ้าคุนชอบแนว บางกรอบ อยากผ่อนคลาย เปนฝ่ายถูกเอาใจ.... เธอ ใช่ แน่ นอน  ปล. ขาดปลา ต้องขอโทดด้วย เพลินไปหน่อย อิอิ^^
kitkat13



น้องซันเดย์ น่ารักครับ ตัวเล็กๆขาวๆ สเป็คผมเลย โดนเธอไป2ครั้งผมนี่เดินลงข้างล่างเเทบไม่ไหว ^^
tong1234za

ในวันที่ท้องฟ้า มืดมัวเหมือนฝนกำลังจะตกผมก็ต้องหาที่หลบฝน และมีความอบอุ่นพร้อมกับการนวดแบบโรแมนติคกับน้องๆที่บ้านหทัยราษฎร์ สักหน่อย ผมก็ขับรถ ออกไปที่ร้าน Lovely Spa เลยครับ เข้าไปในร้าน ก็มีน้องๆ ออกมาโชว์เยอะพอสมควร แต่ที่โดนๆ ก็มีน้อง ซ้นเดย์ ออกมาสวัสดี น่ารักใสๆ วัยกำลังโต อิอิ  ไม่รอช้า เลือกน้อง ขึ้นงานเลยครับผมเลือกคอร์ส บอดี้ เพราะถูกมากๆครับจากนั้นเราก็เข้าห้องแห่งสวรรค์กัน เราก็พากันไปอาบน้ำคลายร้อน พร้อมด้วย Body เล็กๆ อาบน้ำเสร็จน้องก็พาไปที่เตียง ผมเลยบอกขอก่อนซักดอกน้องเริ่มบิ้วผม ด้วยความอ่อนโยน น้องชายผมก็ผงาดอย่างไว และลิ้นน้องก็ซอกซอนเข้าทุกมุม ผมเองก็ใช้มือปลาหมึกต่างคนต่างมีความสุข น้องบอกว่าพี่เสียวววว  พี่เองก็เสียวน้อง  สรุปเสร็จทั้งคู่ไป1ยก จากนั้นน้องก็พาไปอาบน้ำแล้วกลับมานวด น้องนวดไปซักพัก แบบ น้องนวดดีมาก หายเมื่อยเลย นวดกับน้องซ้นเดย์ ผ่อนคลายมากๆ ชอบๆนวดเสร็จก็อาบน้ำให้อีกที สบายเลย  มีทอนสุด @ Lovely Spa ให้ 9/10 ปายเลย^^


ส่งการบ้าน มันส์ๆกับ น้องซันเดย์ ที่ Lovely spa หทัยราษฎร์ มีนบุรีวันนี้คิดถึงน้องๆนางฟ้าที่ Lovely spa อีกแล้วครับ แว่ปไปได้ประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ผมนี่รีบประมวณผลเลยครับ ขาวมากก เนียน เพรียว หน้าตาสวยมาก เห็นแล้วถูกใจเลย ตกลงทันทีครับน้องพาเดินไปห้อง คุยกันไปนิดหน่อยระหว่างเดิน น้องซันเดย์คุยเก่งครับ อัธยาศัยดี สดใส น่ารัก เป็นกันเอง ยิ้มเก่ง ถึงห้องสลัดผ้า ไปอาบน้ำ จ้องเรือนร่างน้องซันเดย์นี่ ขาว เนียน ไปทั้งตัว หน้าอกไม่ใหญ่ กำลังดี หุ่นดีมากกกกกกครับคนนี้ ยิ่งกว่านางแบบที่เห็นๆในทีวีซะอีก เวลาอาบน้ำอาบให้ดีครับ คุยกับเรา ถามเราตลอด เอาใจใส่ดีมาก พอถึงเตียงพอดีผมรีบนิดนึงเลยไม่ได้ให้น้องนวดให้ ข้ามไปให้น้องจัด B2B ให้เลย น้องซันเดย์นี่เก่งครับ ชำนาญงาน มือน้องนี่เทพมาก เสียวได้ตลอด ถามเราว่าแบบไหนดี ชอบไม่ชอบ หรือให้ทำยังไง เทคแคร์ดีมากครับ ตานี้ขอเชยชมน้องบ้าง ลูบไล้ตามเนื้อตัว ขาว เนียน หอม แน่นๆสมวัยสาว ทุกจุดสวย สะอาดดดด ดูแลตัวเองได้ดีมากๆเลย งานบนเตียงน้องทำได้ดีมากครับ กับท่านั่งคร่อมชึ่งมุมมอง อารมณ์คล้ายๆทำจริงเลย อารมณ์ร่วมดีมาก ขึ้นสวรรค์สมใจเลยครับสรุป น้องซันเดย์ สวย น่ารัก ผิวขาวเนียน หุ่นดีมาก คุยเก่งเป็นกันเอง ที่สำคัญเอาใจใส่ดีครับ งานเทพครับ ใครชอบน้องๆที่งานดีๆ แนะนำให้ลองแล้วจะติดใจเหมือนผมครับ.. ”




“น้องหน้าตาโดยรวมน่ารักครับ กลิ่นเด็กๆ หอมครับ หน้าอกเล็ก ชอบ จุกเล็ก ไม่มีหวงตัว
และมันก็เป็นไปในทิศทางของความสุขที่มีให้กัน ลงไปเล่นหน้าอก ดูดมันมาก เพราะน้องครางเสียงอยู่ในลำคอ สีหน้าบงบอกถึงความเสียว มันสุดยอดมาก น้องเป็นเด็กดื้อนิดๆ  แต่ไม่มีเหวี่ยง  พูดจาน่ารักแบบห้าวนิดๆ  ชอบครับ”

mittaparb


อีกแล้วครับท่านกับการกลับมาที่แห่งนี้ lovely spa ก็มันเมื่อยๆนี่นา วันนี้เดินเข้าร้านมามีน้องให้เลือก 3คน  อยากลองนวกกับน้องตัวเล็กๆดูบ้างแล้งก็ได้มาเจอกับน้อง ซันเดย์ตัวเล็กพกพาสะดวกอยากรู้ว่ามีดีหรือไม่ รีบจ่ายค่าสินสอดแล้วพากันขึ้นไปน้องเป็นคนคุยเก่งดีครับ คุยกันไปๆมาๆเสื้อผ้าไม่เหลือเลยทั้งคู่ แล้วมางานอาบน้ำน้องก็อาบได้สะอาดไม่มีอะไรหวือหวาผมจึงคิดว่าน้องเป็นแนวหวานๆเรียบๆ แล้วน้องก็มานอนนวดที่หลังให้เผลอแอบมีเอาสาหร่ายมาถูจนผมเริ่มเสียวแล้วน้องก็บอกให้หันหน้ามาแล้วผมก็ได้พบกับตัวจริงของน้องเค้างานนัวเปิดเกมรุกจัดมาแบบไม่ทันตั้งตัวลิ้นบิ้วผมไปทั่วตัวมือก็เริ่มมาทักทายน้องชายของผมเราเองก็เอาคืนบ้างจัดการสำรวจน้องทุกซอกเรยย นัวกันสักพักน้องเดินเกมรุกหนักจับน้องน้อยบองผมไปอยู่ตรงซอกก้นแล้วน้องก็บึ้นมานั่งบย่มๆๆแบบรวดเร็วจนผมนี่เสียวตัวเกร็งน้องแอบบอกใครเจอท่านนี้ไม่รอดสักรายผมทนอยู่ได้สักพักนึงแล้วกต้องยอมแพ้ต่อท่าไม้ตายของน้องครับไม่ไหวจริงๆมันส์เหลือเกิน สรุปคือน้องมีดีที่ลีลาครับเด็ดจริงรับประกันความมันส์เลยครับมาลองโดนกันดูนะครับ”
rafa123


“ถึงร้านPRแหม่มคนสวยเสิรฟน้ำตามธรรมเนียมพร้อมเรียกน้องๆมาโชว์ทีละคน มีแจ่มๆอยู่หลายคนแต่มาสดุดตรง"sunday" ที่PRคนสวยบอกคนนี้นานๆมาทีแล้ววันนี้ก็เป็นรอบแรกซะด้วย จัดไปอย่าให้เสียน้ำใจอุตส่าห์แนะนำ วันนี้ห้องใหญ่เต็มเลยต้องมาห้องเล็ก ก็ดีเผื่อน้องวิ่งหนีคนหื่นอย่างเราจะได้ไล่ทันไม่เหนื่อยงานอาบน้ำงานนวดธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นที่เราก็คงไม่เน้นอยู่แล้ว แต่มาถึงงานนัวงานหลักน้องตามใจได้เกือบหมดมีกั๊กเล็กน้อยแค่จุ๊บได้ไม่ถึงแลกแลคโตบาซิลลัส ตัวเล็กๆบางๆออกขาวแต่ไม่โอโม่ นมไม่มากพอมีพอกิน จุกน้ำตาลพอดีเม้มลากลงลิ้นเลื้อยไล้ลุนได้ ถึงช่วงล่างไม่หนีไม่ผลัก มีแต่เสียงพึมพำ อือๆ อาๆอยู่ในลำคอว่ากันไปเรื่อยๆยาวๆแฉะๆฉ่ำๆ พอตั้งตัวได้ลุกขึ้นจับไมค์ร้องเพลงลิปซิ้งค์สุดคอ สลับบอดี้ได้อย่างทะมัดทะแมงไม่กลัวผลุบกลัวพลาดถึงไหนถึงกันมันพะยะค่ะแบบไม่หวง สุดท้ายวาระนั้น.....ก็มาถึงจบแบบฟินๆกันไป”
kae-mai-jium



“โอ้ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่รู้จะบรรยายยังไง หน้าตาน้องเค้าก็ยังคงเซ็กซี่ตรึงใจอย่างไม่รู้ลืม ผมเปรียบเสมือนลูกแมวน้อยในกำมือเธอ ที่ได้แต่ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นอนรับไออุ่นจากเธอ เวลาที่ศีรษะเธอมาใกล้ ผมก็ได้เพียงไซร้ไปยังเส้นผมของเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มรู้สึกทำอะไรได้บ้างก็โอบคอเธอ และจับหน้าอกเธอบ้าง ที่ผมเองก็ยังคงตื่นเต้นไม่กล้าจะจับนาน ผ่านไปสักพักศีรษะของเธอที่ยังอยู่ใกล้ผม ผมได้แต่นึกถึงซอกคอสาวๆ ว่ามันน่าไซร้เพียงใด วันนี้มีโอกาสแล้วจึงเริ่มจัดการทันที น้องเค้าก็ครางดังขึ้นกว่าเดิม ผมก็รู้สึกถึงความสุดยอดอย่างที่ไม่เคยรู้สึก เบื้องล่างผมกระตุกจนสะท้านก่อนที่จะ....พรวด.... ออกมาเป็นสายยาว ..........ขอบคุณครับ ”
khoonbun

“สวยสดใส ตัวเล็ก อัธยาศัยดี ที่สำคัญเพิ่งทำงานมาแค่ไม่ถึงเดือนเองครับ บริการลูกค้าด้วยใจเกินร้อยคับพ้ม!!! ติดใจตรงที่น้องเค้าเป็นคนอัธยาศัยดี ใส่ใจลูกค้า งานดีไม่มีคำว่าหล่นคับ!!! มาเริ่มกันเลยดีกว่า... น้องเฟรนลี่ดีครับ คุยดี แถมตลกกวนๆ ไม่ผิดหวังครับ  ทรงพอดิบพอดี  หลอดไฟสีซีนอล   น่าลิ้มลองอย่างยิ่ง  และที่ตะลึงไปกว่านั้นท่อนล่างของน้องน่าชม ผมยืนมองอยู่สักพักต้องสะดุ้งด้วยเสียงหวาน ……………… เสียวสุดๆครับ เสียงร้องของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ  ........................
ปล ต้องกลับไปอีกครั้งแน่นอน  LOVELY SPA ชื่อนี้ไม่เคยผิดหวัง”

poo1


“จุดแข็งและจุดเด่นของที่นี่ยังเหมือนเดิม คือ มิตรภาพและสัมพันธภาพที่ดีที่ลูกค้าได้รับจากร้านเสมอมา  และขาดไม่ได้เลยคือ การบริการที่ดีและประทับใจ จนตัวผมเองรู้สึกว่า  เวลาที่เหงา ทุกข์ใจ เสียใจ ดีใจ ถึงเวลานี้ที่นี่เป็นที่ที่ผมอดไม่ได้ที่จะนึกถึงเลยทีเดียวครับ และผมเองก็เชื่อว่า จะต้องมีคนอื่นๆที่อาจคิดแบบผมเหมือนกัน... น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ มีจุกเล็กๆ ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย พาให้กระตุกไปหลายๆรอบ... ตัดมาที่เตียงครับ.......ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง Sunday คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง Sunday คนนี้อีกแน่นอน”
srethathorn


“ความสด+แน่น  "ใช้นิ้วทดสอบดูนะครับ มีขมิบๆๆด้วย" ผมให้ 10 ครับ  รูปร่าง 9   Girl friend  10 ครับ >ปล. ถ้าคุณคุยดีกับเธอรับรอง 1:30 ชม เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ท่านจะสุขสมอารมณ์หมายแน่นนอน”
Michael Owen28


“พี่จะอีกสักน้ำไหม ถ้าพี่ไหว…………… เคลิ้มไปกับความน่ารักของ น้องซันเดย์”
Beer_Man

“หน้าตา น่ารัก ระดับ เดินผ่านยังต้องเหลียวหลัง หุ่นดี น่าฟัด งานนัวถือว่าสุดๆๆ อารมณร์รวมสุดยอดมากๆๆ ฮะ เป้นนางฟ้าอีกคน ที่ผมติดใจมากๆๆ เพียงขึ้นครั้งแรก น่าตาโดนใจผมมากๆๆ ให้ 9/10เลย ฮะ หุ่นนมดี  ที่สำคัณ นัวมันส์สุดๆๆ ไม่เรื่องมาก แนะนำนะฮะ sunday @ Lovely spa หทัยราษ ขึ้นแล้วจะติดใจ”
kappojr

“น้องซันเดย์  นางฟ้านุ่มนวล หอมหวาน พร้อมฟองสบู่ ละเลยทั้วทั้งตัว VS น้องนีนา  สลับมายืนประกบด้านหลัง มือลูบไล่ด้านหลัง   หน้าอกงานๆๆ   ลื่นไถลๆๆๆไปทั้งแผ่นหลัง ไมไหว สุดๆๆ เลย ไม่เคยเจอแบบนี้  ...............
ไปต่อที่เตียงดีกว่าค่ะ........น้องซันเดย์ ทำงานได้นุ่มนวลมากจริงๆ  จังหวะเป็นไปตามธรรมชาติ
ท่านี้สุดยอด .... สุดท้าย ยอมแพ้ครับ  น้ำพุพุ่งกระจาย ....สุงลิ่ว...โวย้อะไรจะขนาดนั้น.... อีกครั้ง....ขอบคุณครับ”

somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:41:22 PM 09 ตุลาคม 2015 »

PRADA (น้องพราด้า)
นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243


" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=redcassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:32:04 AM 10 ตุลาคม 2015 »

  น้องวีวี่ 
พีอาร์ชงเหล้าผ่านงานตปท.สะโพกดินระเบิดสูง165 สัดส่วน 34-28-38งานตามใจ อยากได้แบบไหนขอให้บอก จัดให้ไม่มีขัด!!




 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  30/09/58 หลังจากไม่ได้แวะเข้าร้านมานานแรมเดือนเนื่องจากทำงาน คิดถึงนางฟ้าวีวี่ ขาบู๊ งานฟินทอนกระจายประจำร้านแทบแย่ เคยขึ้นงานกับวีวี่มาแล้วประทับใจไม่รู้ลืม จำไม่ได้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไร วันนี้ว่างก็เลยต้องเข้าไปหาซะหน่อย นัดหมาย 22:30 น PR นัท จัดแจงให้เรียบร้อย ไปถึงร้านก่อนนิดหน่อยนั่งเม้าส์กับ PR สักพัก น้องบอกพร้อมละ ไปกันเลยตัดมาที่ห้อง ต่างคนต่างรู้ใจกัน สังเกตทรวดทรงวีวี่ ดูผอมลงไปจากการที่พบครั้งก่อนแต่ยังเต็มไม้เต็มมือเหมือนเดิม โดยเฉพาะสะโพก ฉายาสะโพกดินระเบิด เห็นแล้วน่าจับโขยกจริงๆ น้องถามว่าเมื่อยตรงไหน บอกไปตรงๆ ว่าไม่เมื่อยแต่คิดถึงมากโผเข้าสวมกอดเริ่มเปิดฉากนัวก่อนเลย อาบน้ำยังไม่ต้องเพราะเพิ่งอาบมาจากบ้าน เราแลกจูบกันอยู่นานมือผมก็ซนไปทั่ว เสียงน้องครางไม่หยุดอยู่ข้างๆหู ได้อารมณ์มาก ผมเริ่มปลอกเปลือกน้องที่ละชิ้นจนหมด คราวนี้เริ่มบรรเลงเพลงลิ้นระรัวไปทั่วร่าง น้องก็สู้ไม่ถอย สำรวจไปเบื้องล่างน้องสาวเริ่มแฉะ ขนน้องลุกทั่วไปทั่วร่าง ร้องครางไม่หยุดได้อารมณ์จริงๆ แอบกระซิบของหูน้องบอกว่า วันนี้ขอจัดหนักๆให้หายคิดถึง ไม่มีคำตอบนอกจากรอยยิ้มหวานๆส่งกลับมาแทน ผมก็จัดเลยซิครับ เบรินทาสีเบื้องล่างน้องวีวี่ไปหนักๆ เสียงน้องครางลั่นห้อง เด้งรับตลอด สู้ขาดใจจริงๆ จากนั้นต่างคนก็ต่างทำหน้าที่กันแบบรู้ใจเป็นธรรมชาติ ผลัดกันรุกรับ ทุกท่วงท่า จนผมแตกพ่ายไปในที่สุด ส่วนน้องนะเหรอ ไม่ต้องบรรยายเข้าเส้นชัยนำผมไปหลายรอบเลยล่ะ แต่ละครั้งที่เข้าเส้นชัยตัวกระตุกสั่นระรัวครางไม่หยุด สุดๆจริงๆ ขอบอกว่ามาหาวีวี่กี่ครั้งก็ยังทอนกระจายทุกครั้ง ไม่เคยผิดหวังครับ หลังพายุสงบก็อาบน้ำช  ชำระร่างกายยังมีเวลาเหลือกลับมานอนกอดคุยกัน ได้ฟิวแฟนจริงๆ ฟินสุดๆครับ ขอบคุณ Lovely spa และ PR นัท ที่สำคัญน้องวีวี่ยังทอนกลับมาให้แบบกระจายหายห่วงแบบนี้ คงต้องมีรอบต่อๆไปอีกแน่นอนนางฟ้าในดวงใจของผม ใครยังไม่เคยั จัดน้องวีวี่ถือว่าพลาดนะครับ ขอบอก (ช่วงท้ายมีปลาติดมือมาฝากเล็กน้อย ดูรูปร่างน้องวีวี่เองละกันน่าจัดน่าฟัดจริงๆ ผิวอาจไม่ขาวเนียน แต่งานบู๊สะใจแน่นอนรับประกันความเสียวครับ) -.,-”   
badboy1975


 หลังจากที่ห่างหายจากร้านไปราวๆหนึ่งอาทิตย์   ผมได้มาที่ร้านอีกครั้งในเวลาเดิมประมานตี2  วันนี้ได้เลือกน้องวีวี่เพราะตอนนี้เหลือน้องว่างอยู่คนเดียว  บอกตรงๆเลยตอนแรกผมไม่ค่อยประทำใจในตัวน้องเท่าไร  แต่ในใจก็คิดว่าเอาเหอะไหนๆก็มาและไม่อยากเสียเที่ยว  แต่สิ่งที่ผมได้รับบริการจากน้องเขามันเกินที่ผมตั้งใจใว้มาก  พอขึ้นห้องมาน้องจัดการให้ผมนั้งบนเตียง สอบถามว่าเมื่อยส่วนไหนเป็นพิเศษไหม  น้องจักการนวดผ่อนคลายจนรู้สึกว่าสบายมากจริงๆ  น้องเขาจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เสร็จสับแล้วก็ชวนกันไปอาบน้ำ  น้องเขาบอดี้ถูไถไปทั่วตัว จนผมแทบจะยอมแพ้น้องเขาตั้งแต่ในห้องน้ำ ทั้งข้างหน้าและข้างหลังความรู้สึกมือนได้สอดใส่ไปจริงๆ  พอเราอาบน้ำเสร็จก็ชวนกันเข้าห้อง  น้องเริ่มจากการนวดผมไปทั้งตัวผมรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก  ฝีมือนวดของน้องเขาถือว่าดีใช้ได้เลย พอน้องนวดข้างหลังเสร็จจนผมเกือบหลับ ทีนี้ละถึงงานงานที่น้องเขาบอกว่าเขาถนัดสักที  น้องเริ่มจากการใช้ลิ้นละเรงไปทั่วทั้งตัว  แล้วจัดการน้องชายผมจนผมต้องยอมแพ้น้องเขาไปง่ายๆ งานน้องเขาแรงแบบที่เขาพูดใว้จริงๆ   หลังจากนั้นน้องเขาก็นวดให้จนผมหลับไปจริงๆ  จนน้องเขาต้องเรียกผมไปอาบน้ำ  หุ่นหน้าตาน้องเขาอาจจะไม่ถูกใจผมเท่าไรแต่บริการที่น้องเขาให้มา ทำเอาผมลืมไปเลย ขอบคุณบริการดีๆจากน้องวีวี่ด้วยนะครับหน้าตา  7   ไม่ใช่ไม่น่ารักนะแต่แค่ไม่ใช่ในสเป็คเท่าไรหุ่น       8    อวบกำลังดีการนวด  9   นวดดีเลยละเรื่องเสียว  10  งานน้องเขาจัดเต็มจริงๆอัธยาศัย    9   น้องเป้นคนอารมดีคุยสนุก -.,-”   
mk2243

เพิ่งผ่านมาเมื่อสัปดาห์ก่อนเอง นึกแล้วยังหวิวๆอยู่เลย วันศุกร์ที่แล้วฝนตกแต่เช้า เหงาๆก็เลยไลน์ไปจองน้องวีวี่ รอบ 13.00 เลือกอยู่นานว่าจะขึ้นกับใครดี แต่เห็นนน้องวีวี่มีรีวิวว่าเอาใจเก่ง เลยขอลองซะหน่อย เลี้ยวซ้ายเข้าหทัยราษฎร์นิดเดียวก็ถึงแล้ว นั่งรออยู่ครึ่งชั่วโมง แต่เห็นว่าฝนตกเลยไม่ได้เร่งอะไร พอน้องมาถึงก็ขึ้นห้องเลย วันนี้โชคดีได้ห้องใหญ่ ห้องหับสะอาดสวยงาม แสงสลัวๆกำลังดี ดูผ่อนคลาย น้องหน้าตาเรียบร้อย ไม่สะดุดตานัก แต่มารยาทดีมาก เป็นกันเอง ชวนคุยโน่นนี่ ก็เลยผ่อนคลายได้มาก ยังไม่ผลัดผ้าผ่อน น้องก็นวดๆบีบๆคลำให้ นวดไปคลำมามือชักอยู่ไม่สุข น้องก็ไม่ว่า เลยจับน้องมากอด ไซร้ซอกคอ จูบปาก แลกลิ้นได้หมด ผิวน้องเนียนมาก หน้าอก-ช่วงล่างแน่น เนินหญ้าสั้นเตียนนุ่มมือ นัวไปนัวมาผ้าผ่อนเริ่มหลุดที่ละชิ้นสองชิ้น จนได้เห็นไฟหน้าขนาดพอเหมาะ อดจะใช้ลิ้นสัมผัสไม่ได้ ซุกซนไปสำรวจช่วงล่าง ปรากฏว่าฉ่ำแฉะมีน้ำหล่อลื่นออกมา ยิ่งได้ใจว่าน้องมีอารมณ์ร่วมไปด้วยจริงๆ เลยใช้ดัชนีคู่กายจัดซะน้องตัวสั่นเทิ่ม ชิงขึ้นสวรรค์ไปก่อนตั้งแต่ยังไม่ได้อาบน้ำ ระหว่างจะไปอาบน้ำแอบสังเกตว่าน้องมีรูปร่างอวบกำลังดี ไม่ผอมบางจนเกินไปตอนที่อาบน้ำก็แทบจะไม่ได้เน้นมาก นัวกันเป็นส่วนใหญ่ ตอนน้องล้างให้เสียวมาก เลยแก้เผ็ดน้องไปอีก 1 ทีอย่างรวดเร็ว คงเป็นเพราะการกระตุ้นจากข้างนอกมาครั้งนึงแล้ว ช่องทางยังฟิตอยู่มาก แถมมีน้ำหล่อลื่นไม่น้อยเลยสนุกมือไปเลย พออาบน้ำเสร็จ น้องก็ให้นอนคว่ำ บอดี้ช่วงล่างให้ทั้งแผ่นหลังพร้อมทั้งบีบนวดไปด้วย ผ่อนคลายได้อารมณ์ดี งานมาหนักเอาตอนนอนหงายนี่แหละ พอเจอท่าสาหร่ายห่อกล้วย ก็เริ่มไปไม่เป็น น้องทำให้นานมาก แต่ยังไม่อยากเสร็จ จนน้องเปลี่ยนเป็นสโตคด้วยมืออย่างนิ่มนวลเร้าใจ สุดท้ายก็แตกพ่าย นอนคุยกันต่ออีกพักใหญ่ ผ่อนคลาย ไม่ต้องเร่งรีบ น้องก็บีบๆนวดๆไปเรื่อยๆ  จนเข้าไปอาบน้ำอีกครั้ง จึงเกิดเรื่อง นัวเนียไปมาชักได้ฟีล จนแข็งตัวอีก น้องพยายามจะช่วยให้เสร็จอีกครั้ง เอาเข้าหว่างขาให้ด้วย ร่วมด้วยช่วยกัน สุดท้ายน้องก็เสร็จไปอีกครั้ง  ประทับใจมากตรงที่พยายามให้ลูกค้ามีความสุข ไม่มีกั๊ก  ถ้าไม่เข้าข้างตัวเองจนเกินไป แมตช์นี้ชนะ 3-1 คงต้องไปย้ำแค้นอีกแน่นอนหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่าง : 9อัธยาศัย ความเป็นกันเอง  :  10การบริการ (อาบน้ำ - นวด - นัว) : 10การเอาใจ  : 10ความคุ้มค่า  : 10สรุป : งานดี มีทอน ไม่มีหล่น ควรซ้ำเป็นอย่างยิ่ง-.,-”   
jackal.k

การบ้านค้างส่ง ต้องค่อยๆ ไล่เคลียร์ ก่อนที่จะลืมเนื่องจากว่าเจอกันยามดึกมาก และก็หื่นมาก ดังนั้นจะไม่มีรูปนะครับ ขออนุญาตใช้ของเดิมเท่าที่มีมาถึงทีไรน้องวีวี่ก็จะต้องรับด้วยความเต็มใจทุกที อาจจะเพราะเราเข้ากันได้ดี เป็นพิเศษ เหมือยคุ้นเคยมานานเมื่อทักทายกอดๆ บีบนวดกันสักพักน้องวีวี่ก็จูงมือผม ในสภาพล้อนจ้อนเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ซึ่งในห้องน้ำเราก็หยอกล้อกันเป้นข้าวใหม่ปลามัน นับว่าต่อเนื่องมากจากข้างนอกอีกทีเมื่อเสร็จแล้วอาบน้ำเรียบร้อยก็ออกมาเช็ดตัวก่อนจะนอนแผ่หรา ให้น้องวีวี่จัดการสำเร็จโทษ หลังจากที่หายไปนานเธอก็นวดแผ่นหลังเราไปเรื่อยๆ กดปึ๊ดๆๆๆ พอเราเริ่มรู้สึกว่าอยากเมื่อยก็จัดการหันหน้ามา แล้วก็เริ่มทำการชกกันทันทีเหมือนศึกชิงแชมป์ ไม่มีใครยอมพลาดท่าเสียทีผลัดกันขึ้นที่สูงยึดชัยภูมิไว้ให้มั่น และแล้วก็ถึงเวลาที่ผมไม่สามารถต่อเวลาอีกต่อไปได้ นับแกะไปก็หลายตัวแล้ว ตอนนี้เราสองคนไม่ค่อยพูดจากันแล้วเพียงแต่มองตา เสมือนกับการส่งสัญญาณสงบศึก ไม่มีการต่อสู้อีกต่อไปร่างของเราก็นอนสงบเคียงข้างกันพร้อมลมหายใจระรินการบ้านไม่ได้ลงรายละเอียดมากครับ อาจจะต่างกรรมต่างอัณฑะ-.,-”   
D2T

การบ้านช่วงต้นเดือนนะครับ ได้มีโอกาสแวะไปร้าน lovely spa อีกแล้ว ไปยังเช้าอยู่ (ไม่เลยเที่ยงคืน) ตอนแรกกะว่าจะนวดเฉยๆ ด้วยน้ำหนักมือของน้องๆ วนไป เลือกมา กลับมาที่น้องวีวี่อีกคราครั้งนี้พอขึ้นมาก็ทักทายกันเล็กน้อยแล้วก็กอดกันแนบแน่น จนเริ่มร้อนละ ชวนน้องไปอาบน้ำด้วยกันดีกว่าพอออกมาก็ให้น้องนวด ตามสเต็ปน้ำหนักมือได้ พอให้หายเมื่อยดีนัก พอเนื้อตัวเริ่มสบาย ผมก็อยากให้น้องนวด ไอ้ตัวเล็ก เราจึงเริ่มพิธีกรรมกันทันที เราผลัดกันนวดไปมา จนกระทั่งสบายตัวกันทั้งคู่ แล้วก็นอนกอดกัน ก่อนจะชวนไปอาบน้ำแล้วก็ลงมาเที่ยงคืนกว่าละ งานน้องรู้ทางกันดีต้องบอกพี่ๆที่ไปเยี่ยมเยียนว่าสุภาพเข้าไว้ แล้วคุณจะได้สมนาคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด -.,-”   
D2T

การบ้านฉบับนี้พิมพ์บนมือถือเนื่องน้ำล้น ทนไม่ไหวละพีอาร์อ่านคงขำเนื่องจากเดือนที่แล้วมีเล่นบาสตอนเช้ากว่าจะเสร็จก็สายๆแล้วลองเช็คดูว่าเปิดกี่โมงปรากฎว่าเที่ยงเปิดโอเค สีทนได้ระหว่างนั้นก็ไปเดินห้างแป๊บพอได้เวลา ก็เทียบรถที่หน้าร้านพอขึ้นมาที่ห้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงละมาถ่ายรูปกัน ม้านั่งยาว หรอกความจริงคือกอดกันๆแล้วทีนี้ผมใส่กางเกงบาสไงน้องก็ลวนลามผมจากภายนอกด้วยวิธีไหนไม่บอกอิอิสักพัก ผมก็ถูกปอกเปลือกส่วนน้องวีวี่ก็ถูกแกะบห่อละเราทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำ จริงๆผมบอกน้องให้รอก็ได้เพราะมีผมที่มีเหงื่อ ส่วนน้องตัวยังหอมแต่เธอก็ เซอร์วิสดี  ตามในห้องน้ำด้วยความที่ไม่เจอกันนานผมก็แกล้งน้องในห้องน้ำเนี่ยแหละอาบน้ำไปตามเรื่องตามราวพิมพ์ในมือถือเหนื่อยแฮะพอออกมาด้านนอกผมก็นอนสลบให้น้องนวดน้ำหนักมือใช้ได้แต่อีกสักพัก ผู้ถูกกระทำอย่างผมก็ต้องร้องความเสียวเมื่อทำการชิมผมไปทั่วร่างอยากกิน คอหมู หูหมู ก็ไม่บอกไม่ได้ๆ เราไม่ยอมจึงเกิดการปะทะ ระดับ Big bangเธอชิม ผมชิมเธอสาว ผมจับเธอชัก ผมเขี่ยเธอคราง ผมกระเส่าแต่ท้ายสุดเธอก็ออกตัวนำไปก่อนอีกสักพัก ผมจึงตามไปด้วยการเมื่อยกว่าเดิมแต่ก็สุขล้น
ป.ล. รูปติดไว้ก่อน เดี๋ยวอัพให้ครับรูปสุดท้ายละ เนื่องจากเร่งด่วนมากเลยรูปไม่ค่อยมีครับส่วนคืนนี้น้ำผมก็ลดระดับเรียบร้อยขอจบแต่เพียงเท่านี้ครับ-.,-”
   
D2T

เหตุเกิดเมื่อต้นเดือน ถ้าจำไม่ผิดหลังจากที่ติดน้องไว้ ไม่ไปหาซะที พอเงินเดือนออกปุ๊บก็ได้เวลาไปเยือน เจอหน้ากัน ยังไม่ทันถอดเสื้อผ้า น้องวีวี่ก็มานั่งทับพร้อมบีบนวดให้ เมื่อยตรงไหนมานวดให้ บอกปวดหลังนวดหลัง บอกปวดไหล่นวดไหล่ บอกปวดไข่นวดใหญ่ อิอิสักพักก็เข้าไปอาบน้ำกันซึ่งในห้องน้ำผมก็ได้ซุกไซ้แกล้งเธอ ไปมากมายชอบจริงๆเวลาทำ แล้วสาวๆมีออกอาการ ส่วนว่าแกล้งอะไรบ้าง ต้องไปลองเจอกันเองครับ ด้วยความที่ไม่ได้เจอกันนานหรือยังไงไม่ทราบ วันนี้ได้พลิกแพลงไปหลายกระบวน จนน้องล่วงหน้าไปหลายครา ส่วนผมยังไม่ได้ไปไหน แต่แบบนี้ก็ดีนะครับ เหมือนคืนกำไรให้น้อง เราทั้งสองผลัดกันรุกผลัดกันรับ เข้ากันได้ดีเหมือนหยินหยาง ก็นับว่าเป็นอีกครั้งที่มีความสุขกันไป-.,-”   
D2T


เมื่อวานนี้ ไปตรวจงาน ที่ ร้าน Lovely Spa อีกแล้วครับเช่นเคย PR สาวสวย โสด สนิท น้องแหม่ม ได้แนะนำ น้องวีวี่ ให้ครับ โดยได้บอก ที่เด็ดของน้อง  ว่า น้องวีวี่เป็นสาวสไตล์ Fighter บู๊ บุก สุดๆ ใครที่เป็นโรคหัวใจไม่แนะนำ ให้ลอง ^_^ พูดถึงการอาบน้ำ น้องอาบได้สะอาด มีเสียวเป็น จุดๆจะไม่เสียวได้ยังไงละครับ ก็น้องเล่น ล้วงไป ควักไป ทุกๆจุด  โดยนิ้วของ น้องวีวี่ เนี่ย แทบจะ....ล้วงเข้าไปใน รู...ต..เลย 555 น้องวีวี่ นวดตัว  น้องก็ทำได้นะครับโดยเน้นนวดหลัง  ฝีมือดีมาก เสร็จแล้วก็สบายตัวไปเลยส่วนทีเด็ดของ น้องวีวี่ นั่นก็คือการใช้มือ และลิ้น ไล่ไปทั้งตัว... ถึงเท้าถือว่า น้องวีวี่ มีฝีมือ ขั้นเทพ จริงๆส่วนการเล่นงาน น้องชาย Kapoo  เธอจะสไลด์ขึ้นๆลงๆแถมยัง ล้างตู้ฝักไข่ให้ สะอาด อย่างดี ... เสียวมากๆ โดยน้องทำแบบต่อเนื่อง Non Stop แบบไม่กลัวเหนื่อยปิดท้ายด้วย B2B กันจนน้ำแตกกันทั้งคู่  เสียว&มันส์ มากๆสรุป คะแนน ของ น้องวีวี่ ครับ  :หน้าตา Sexy น่ารักครับ     : 9 รูปร่าง อวบ แต่เต็มไม้เต็มมือดีครับ    :   9  ผิวสีแทน  แต่เนียนนุ่มดี :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสู้ลิ้น  :   9 ช่วงล่างสวยแน่น  หญ้าเตียนสั้น สะโพกผาย : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   1,500.- +  ทิป ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”   
Michael Owen 28


การบ้านค้างส่งครับโดยที่ครั้งนี้มุ่งมั่นจะมาถ่ายรูปน้องวีวี่ซะมากกว่าต้องบอกว่า น้องวีวี่ ยังคงงานดีเสมอต้น เสมอปลายเท่าที่จำได้คืนนั้นพอลงมาถึงกับเดินเซเลยทีเดียว เพราะว่าจัดไปหลายกระบวนท่าอยู่ทั้งน้องจัดเรา เราจัดน้อง สรุปว่าฟินกันทั้งคู่ อิอิ-.,-”   
D2T


" วันนี้ขึ้นต่อกันกับน้องสองคน คนนี้ประทับใจมากกว่าเยอะ น้องวีวี่ดูเหมือนน้องธรรมดาๆ แต่ไฟแรงจริงๆ งานบู๊มันส์เต็มร้อย อดกับน้องคนแรกมาต่อน้องวีวี่คุ้มค่าจริงโว้ย ก่อนออกจากร้านผ่านหน้าเคาน์เตอร์ เห็นน้องอุดงกับพีอาร์แอ้แอบหัวเราะอยู่ดนขำแน่ๆ หลังจากน้องเข้าห้องจ้องหน้าพี่รู้ใจพี่อย่างดี  พี่ไม่ต้องพูดสักคำ ้เริ่มบิ้วตัวพี่แล้วพี่ก็ตอบแทนอย่างมันส์  น้องเค้าเสดไปสองครั้ง  สุดท้ายพี่ก็ทนไม่ไหวขึ้นสวรรค์กับน้องพร้อมกัน -.,-”   
batman2557


" ตามหัวข้อเลยครับ ไปอัพเดทน้องๆ ร้านนี้เฉยๆ แต่ดันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมีอยู่ว่าไม่ได้ไปร้านนี้มานานหลายเดือนแล้ว มีโอกาสผ่านไปใกล้ๆ เลยโฉบไปหน่อยครับ เข้าไปนั่งในร้านก็เจอ pr คนสวย ต้อนรับเป็นอย่างดีครับ จัดแจงเตรียมน้ำดื่มมาให้ แล้วก็เรียกน้องๆ มาให้ดูตัว มีอยู่ 3 - 4 คนครับ ดูไปสองคนแรก เริ่มใจอ่อน ว่าจะนวดดีมั้ยเนี่ย (จากเดิมก่อนไปถึง ตั้งใจแค่ไปอัพเดทจริงๆ นะ) ปรากฎว่าเมื่อดูครบสี่คน ให้ pr เช็คการบ้านเก่าผมทันทีเลยครับว่าได้ส่วนลดมั้ย ปรากฎว่าผิดหวังครับ ลดไม่ได้เพราะมันเก่าเกิ๊น กำลังจะหันหลังกลับแล้ว แต่ pr บอกว่าพี่ไม่ลองน้อง "วีวี่" เหรอคะ สะโพกดินระเบิด งานแรงถึงใจ ไม่แพงด้วยค่ะ แถมลด 200 ด้วยถ้าขึ้นแค่ 40 นาที ได้ยินดังนั้น หันหลังควั่บ ควักตังค์จ่ายทันใด แล้วก็นั่งรอน้อง "วีวี่" ด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข.....ขอย้อนนิดนึงนะครับ ว่าตอนดูตัวน้อง วีวี่ น้องเดินออกมาในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาว (แต่จากการสัมผัสถือว่าเนียนมือมากครับ) ชุดไม่รัดรูปเลยไม่เห็นว่าสะโพกดินระเบิดจริงรึป่าว แต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องครับ น้องเป็นคนหน้าคม แววตาจิกนิดๆ จิกแบบน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ทำให้ผมเลือกที่จะเสร็จสมกับมือของน้อง วีวี่ครับ ขึ้นห้องมาได้ก็รีบถอดเสื้อผ้าเลยครับ ผมขอน้องว่าไม่ต้องอาบน้ำได้รึป่าว เพราะกลัวว่าจะไม่ทัน น้องก็โอเคครับ ผมเลยถอดเสื้อผ้าแล้วมานอนหงายรอที่เตียง ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว ต้องบอกว่า ไม่ได้เอวคอดนมใหญ่เป็นนาฬิกาทรายนะครับ เห็นหุ่นแล้วนึกถึงนางเอกหนัง*ไม่อนุญาต#05*แบบเด็กๆ พึ่งแตกเนื้อสาวมากกว่า (เข้าทางพี่ดิ) เมื่อน้องถอดเสร็จหมดก็ไปอาบน้ำล้างตัวนิดหน่อย กลับมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด (วันหลังถ้าซื้อใหม่ขอผ้าหน้าแคบกว่านี้จะยิ่งดีเลยนะฮะ) น้องตัวเปียกๆ ผ้าเช็ดตัวปิดล่างไม่มิด ทำผมอารมณ์เตลิดไปอีกรอบเลยครับตอนน้องบอกให้นอนหงายผมก็นึกว่าจะนัวเลย แต่ป่าวครับ น้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนนั้น แล้วเริ่มจากการนวดแขน นวดขา กระตุ้นอารมณ์ผมได้ดีกว่าแบบเปิดหมดอีกนะครับ (ใครไม่เชื่อลองดูก็ได้นะครับ) งานช่วงนี้มีเสียวแบบที่ผมยังไม่ถูกจู่โจมเลยนะครับ เพราะตอนนวดขา ขาผมไปโดนน้องสาวของวีวี่เข้า เธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ บ้างพอได้ยิน แต่เสียงที่ได้ยินชัดกว่าคือ เสียงดัง "แจะ แจะ" เวลาน้องสาวเธอบดกับขาของผม บ่งบอกว่ามีของเหลวบางอย่างออกมาหล่อลื่นน่ะครับ สีหน้าก็บ่งบอกว่าเธอพร้อมแล้ว ขั้นตอนต่อมาเธอก็ปลดผ้าเช็ดตัวของตัวเองออก แล้วจัดการผมเต็มรูปแบบเลยครับ มือกำหนอนน้อย ก้มหน้ามาดูดนมผมอย่างแรง สักพักทำท่าเหมือนจะมีสาหร่ายห่อแหนม แต่ผมใจไม่ถึงครับ เลยบอกน้องว่าขอแค่มือก็พอแล้วจ้ะ จังหวะนี้เธอเลยทอดกายลงมาข้างๆ ผม ไซ้คอ กัดติ่งหูผม ระหว่างนั้นผมก็จับนมเธอคลึงบ้าง การตอบรับก็ดีครับเริ่มมีเสียงครางออกมาเบา แต่เมื่อผมซุกซนมากขึ้นดูดนมเธอกลับบ้าง มือก็ล้วงลงไปแหวกและเขี่ยเท่านั้นแหละครับ เหมือนโดนจุดเธอเต็มๆ เสียงดังมากขึ้น นิ้วผมสัมผัสโดนเม็ดเธอเข้าแล้ว และตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ไอ้เสียง "แจะ แจะ" นี่มันมาจากไหน บรรยากาศทั้งหมดนี้ ทำให้ผมเสร็จไปอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ได้รู้สึกติดค้างอะไรเลยหลังจากนั้นนะครับ เพราะมันฟินตั้งแต่เริ่มงานแล้ว คิดว่าถ้าพี่คนไหนชอบงานแบบถึงใจ ปฏิกิริยาดี น้องวีวี่ เลยครับ ไม่ผิดหวัง
สรุปงานนะครับ
หน้าตา 9
รูปร่าง 8 (ไฟหน้าไม่ใหญ่ แต่ถ้าชอบหุ่นแบบเด็กแตกเนื้อสาวก็โอเคครับ)
งานนวด 9 (ตั้งใจนวดดีครับ)
งานเสียว 10 (ฟินครับ)
ค่าใช้จ่าย 1500 ครับ ”
   
jimcaster0]


ไม่ได้เข้าร้านมาเกือบเดือน ดูแต่การบ้านช่วงนั้นการบ้านน้องมาต่อเนื่องก็เลยต้องกลับมาซ้ำ โทรจองแล้วก็ออกมาทันที ครั้งนี้ก็สามละถึงร้านขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้ามานอนพักที่เตียง น้องมาในชุดชั้นในสีแดงของขึ้นเลย นอนคุยกันสักพัก แล้วผ้าก็หลุด มีอารมย์เร็วมากน้องลงลิ้น บิ้วจนทั่วตัว ทั้งหัวบนหัวล่าง ล้างตู้ให้เสร็จต่อด้วยสาหร่ายห่อ พลิกกลับขึ้นลุยเองบ้าง เอากล้วยวางปากถ้ำจับขามานบแล้วโยกตาม จนเสร็จไปหนึ่ง เข้าไปอายน้ำแล้วออกมานอนพักน้องก็ตามมานวดต่อ จนเริ่มพื้นตัว น้องก็บิ้วต่อ จนเสร็จไปสองตามมาตรฐานของน้องสองขั้นต่ำ สบายตัวไป-.,-”   
saw001


นานๆจะมีเวลาว่างช่วงกลางวัน มาดูน้องๆดีกว่าไม่เคยเจอตั้งหลายคนเช็คไลน์ เช็คโปร สรุปลงตัวที่น้องวีวี่ จองเลย เพิ่งมาได้ไม่กี่วันลองดูถึงร้านขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ น้องเข้ามานุ่งผ้าเช็ดตัว เดี๋ยวก็เปียกหรอกถอดออกมาเนื้อตัวดี ผิวสีแทน อกพอดีตัว จุกสวย สะโพกใหญ่แน่นมาก ชอบอาบน้ำธรรมดา แต่ตอนล้างไอติมนั่งบนเก้าอี้ เกือบเสร็จต้องเอาคืน ให้น้องยืนดูดจุก มือจกน้ำมาเสียงมาต้องเบรคก่อน มาต่อที่เตียงน้องเครื่องติดลุยหนักมากดูดนม ตำแตง แล้วตำ่ลงไปล้างตู้ แล้วก็มา WOT จะปล่อยให้สนุกคนเดียวได้ไงจับพลิกมาลุยบ้าง อารมย์ร่วมดีมาก น้ำเยอะ ขอน้องจบที่ doggy หมดไปหนึ่งล้างเนื้อล้างตัวมานอนพัก น้องก็มานวดต่อ งานนวดก็ดี นวดแขนอยู่ดีๆ ก็ถามรอบสองไหวมั้ยก็ต้องลองกัน น้องเริ่มบิ้วใหม่ มือก็ล้วงไปเรื่อยน้ำมาอีกแล้ว แล้วน้องก็ขึ้นมานั่งห่อกล้วยจนเสร็จรอบสอง หมดกันเก็บน้ำมาตั้งนานโดนเอาออกหมดเลย แต่มันมากๆ จะเอารอบสามมั้ยพี่พอละครับไม่มีจะออกแล้วครับ คราวหน้าจะมาแก้ตัว รอบนี้แพ้ยับเยิน เดินลงบันไดจะไม่ไหวเอา-.,-”   
saw001

เหตุเกิดเมื่อสักคืนไหนจำไม่ได้รู้แต่ว่าอากาศร้อนจัด นอนไม่หลับ ดูในไลน์ร้านใกล้บ้าน มีใครมามั่งพิมพ์ถามไปหลายคนตอนตี 1 กว่านู่นนี่นั่น แล้วก็ถามว่า วีวี่ มาไหมเงียบเสียงปลายสายไม่ได้ตอบกลับก็ว่าจะนอนละแต่พอตี 2 กว่าก็มีไลน์เข้ามาว่าน้องวีวี่ก็มาค่ะว่างด้วย จะเข้ามาหรือเปล่าคะเราก็ตอบไปว่าคงไม่เข้าครับเพราะถ้าเข้าคงกลับบ้านเกือบเช้าประมาณตี 3 กว่าก็มาถึงหน้าร้านละ เฮ้อ ไม่น่าหื่นเลยเพราะอากาศร้อนทีเดียวพอมาถึงก็รีบขึ้นห้องเลย แต่เนื่องจากอากาศเราจึงมาทำกันให้สบายตัวเนื่องจากดึกแล้วทักทายกับน้องเล็กน้อย แล้วก็เริ่มกันเลยเหตุการณ์ในห้องก็ต่อเนื่องยาวนานทั้งรับและรุก สลับกันทั้งสองฝั่งเป็นความประทับใจนัดนึงทีเดียวเริ่มจากผมจัดการน้องเค้าก่อนเข้าโจมตียอดเขาทั้งสองก่อนที่ลงมาพะเนินทุ่ง แล้วก็ตัดใจเข้าหักยุทธศาสตร์เมื่อถึงเวลาไม่นานนักไซ่ง่อนก็แตก แฮ่เราก็ไปอาบน้ำชำระตัว แต่เนื่องจากเวลาเหลืออยู่พอสมควรเราทั้งคู่ก็นอนคลอเคลียกันไปใหม่เหมือนคู่หนุ่มสาว มีการหยอกล้อกันผมหยอกล้อน้องสาวส่วนน้องก็มาหยอกน้องชาย ดังนั้นเช้ามืดวันนั้นเราสองคนก็อิ่มเอมโดยที่ผมเกือบตื่นไปทำงานไม่ไหวเลยทีเดียว ป.ล. นัดนี้หื่นไปหน่อย ไม่ค่อยมีรูปนะครับ ใช้รูปเก่า-.,-”   
D2T 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:33:42 AM 10 ตุลาคม 2015 »

น้องน้ำชา

TOP!!! ดาวดังของวงการ!!!!! ที่สุดน่ารัก สวยหัวจรดเท้า หุ่นเพรียวบาง สูงแตะ170 แขนขายาว ยิ้มสวยนึกว่าน้องสาวดาราดังพอลล่า หวานกระจาย เรียนดี จีเอฟทะลัก เจ้าของสถิติขึ้นซ้ำกระหน่ำ!!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  หลังจากขึ้นงานกับน้องครั้งแรกไป ยังประทับใจไม่ลืม เช็คไลน์ก็ไม่มีต้องโทรถามเอา จนได้โอกาสเจอกันอีกครั้ง ถึงร้านน้องออกมารับด้วยรอยยิ้มอันแสนหวาน ขึ้นห้องทักทายกันนิดหน่อยให้หายคิดถึงเข้าห้องอาบน้ำ จัดกันไปเลยฟอกสบู่เอาคู่หน้ามาถูหน้าอกบดขยี้กันไปทั้งบนล่าง หันหลังกลับมาเอาก้นมาหนีบแล้วขยับช้าๆ เสียวพอเป็นพิธี ก็มาต่อที่เตียงเริ่มนวดหลังตามสเตป พลิกมาข้างหน้าก็เริ่มบิ้วลิ้นรัว ฟินมาก ใส่เสื้อ ร้องเพลง มันจนต้องขยับตามจากนั้นน้องรุกต่อ ขึ้นนั่งทับขยับขึ้น ลง อย่างนุ่มนวล เสียงเริ่มมาจับน้องลงข้างล่าง ขึ้น mot กดไปเรื่อยๆ จนเสร็จสมไปทั้งคู่อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก น้องก็มานวดให้ต่อ จนมันฟื้นขึ้นมาน้องก็รีดพิษให้อีกรอบสบายตัวไป-.,-”   
  saw001
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.806 วินาที กับ 26 คำสั่ง