Ads
 06:50:33 AM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาวโอโม่สไตล์ญี่ปุ่นไร้ศัลยกรรม +พริตตี้สุดสวย ++  (อ่าน 3170 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:52:48 PM 26 พฤศจิกายน 2015 »

น้องอุด้ง
"นู๋ทำไม่เป็นคะ"เด็กวัยใสแบ๊วถ่ายละครตั้งแต่เด็ก อายุ20แต่หน้าตาแค่15!!!! ขาวโอโม่สไตล์ญี่ปุ่นไร้ศัลยกรรม แตะแล้วนิ่มทุกจุด!!!! หยั่งกะฝาแฝดน้องเกี๊ยวอดีตดาวดัง
 [/b
][/size]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 น้องอุด้ง บอกได้คำเดียวว่า เฟี๊ยวมากๆ น่ารัก นิสัยดี ผมนี่คิดว่าคนญี่ปุ่นเลยครับ ><''ลองเเล้วจะตืงใจ-.,-”   
anurakza
 แล้วก็ต้องมาเยือนอีกแล้วครับท่านกับการกลับมาที่แห่งนี้ lovely spa ของเค้าดีเลยมาแล้วมาอีก วันนี้เดินเข้าร้านมามีน้องให้เลือก หลายคน เลย อยากลองนวดกับน้องตัวเล็กๆดูบ้างแล้งก็ได้มาเจอกับน้อง อุด้งขาววิ้งออร่าเปล่งมาแต่ไกลขาวมากกตัวเล็กพกพาสะดวกอยากรู้ว่ามีดีหรือไม่ รีบจ่ายค่าสินสอดแล้วพากันขึ้นไปน้องเป็นคนคุยเก่งดีครับ คุยกันไปๆมาๆเสื้อผ้าไม่เหลือเลยทั้งคู่ แล้วมางานอาบน้ำน้องก็อาบได้สะอาดไม่มีอะไรหวือหวาผมจึงคิดว่าน้องเป็นแนวหวานๆเรียบๆ แล้วน้องก็มานอนนวดที่หลังให้เผลอแอบมีเอาสาหร่ายมาถูจนผมเริ่มเสียวแล้วน้องก็บอกให้หันหน้ามาแล้วผมก็ได้พบกับตัวจริงของน้องเค้างานนัวเปิดเกมรุกจัดมาแบบไม่ทันตั้งตัวลิ้นบิ้วผมไปทั่วตัวมือก็เริ่มมาทักทายน้องชายของผมเราเองก็เอาคืนบ้างจัดการสำรวจน้องทุกซอกเรยย นัวกันสักพักน้องเดินเกมรุกหนักจับน้องน้อยบองผมไปอยู่ตรงซอกก้นแล้วน้องก็บึ้นมานั่งบย่มๆๆแบบรวดเร็วจนผมนี่เสียวตัวเกร็งน้องแอบบอกใครเจอท่านนี้ไม่รอดสักรายผมทนอยู่ได้สักพักนึงแล้วกต้องยอมแพ้ต่อท่าไม้ตายของน้องครับไม่ไหวจริงๆมันส์เหลือเกิน สรุปคือน้องมีดีที่ลีลาครับเนื้อตัวเนียนขาวโดนใจเด็ดจริงรับประกันเลยครับมาลองโดนกันดูนะครับ-.,-”   
rafa123

 เข้าร้านเกือบห้าทุ่ม มีน้องให้เลือกหลายคนแต่มีเป้าหมายไว้ที่บะหมี่แต่น้องขอขึ้นคู่กับอุด้ง ก็จัดไปตามใจน้อง ขึ้นห้องอุด้งอาบน้ำให้เห็นตัวเล็กๆแต่นม ธรรมชาติ เนื้อตัวเนียน ขาวจั๊วะเสร็จมานอนนวดสักพัก พลิกกลับมานอนหงาย น้องยังงงๆ พี่ขึ้นคู่ทำอย่างไรพี่ก็พึ่งครั้งที่สอง เอางี้ทีละคน บะหมี่นอนพักก่อน อุด้งก็จัดให้พี่ละก็นะน้องก็ลงเจลค่อยๆชักไป เห็นเด็กแล้วทนไม่ไหว จับตัวโน้มลงมากินแคลเซี่ยมเนื้อตัวหอมมาก จุกก็สวย นัวเนียไปเรื่อยๆจมใกล้เสร็จ ไปต่อให้จบในห้องน้ำเดี๋ยวเตียงจะเลอะ เข้าห้องน้ำยิ่งสว่างตัวน้องขาวเเสบตายืนกอดน้องปากก็ดูดนมส่วนมือก็สำรวจข้างล่าง ปิดสนิท สุดท้ายก็แพ้น้องไป ล้างตัวแล้วออกมานอนพักข้างๆบะหมี่ ให้อุด้งลงไปข้างล่าง พักได้สักครู่ก็เริ่มงานต่อ ค่อยๆปูไต่ฟิวเหมือนลักหลับค่อยๆเปิดผ้า ไซร้ไปทั่วๆตัว จนน้องเริ่มมีอาการตอบสนอง มามีส่วนร่วมด้วยมาจับไมค์แล้วเริ่มชัก พลิกกลับมาอยู่บนตัวน้อง ไซร้ไปทั่วตัว เสียงเริ่มมาแล้วค่อยลงไปดูช่วงล่าง มีน้ำซึมมาด้วย เล่นกันอยู่นาน โดนน้องกอดซะแน่นจนสุดท้าย แพ้แตกบนตัวน้องไปเลย สบายตัวไป-.,-”   
saw001


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:54:29 PM 26 พฤศจิกายน 2015 »

น้องวีต้า
พยาบาลสาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศ สลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/color]



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor

การบ้านฉบับนี้ขอแนะนำประสบการณ์ดีๆอีกครั้งนึง ที่อยากจะแชร์ความประทับใจให้ชาวนวดกระปู๋ทุกคนได้ทราบ เพื่อเป็นวิทยาธานในการมาพักผ่อนที่นี่ เธอชื่อ น้องวีต้า ฟังดูแล้วดูดีไฮโซเลยครับ ผมติดตามข้อมูลทางไลน์ของร้านตลอด  ผมไม่ได้มาเยี่ยมเยียนที่นี่นานแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกี่ยวกับน้องที่นี่ เรียกได้ว่า ผมแทบไม่รู้จักน้องคนไหนเลยตอนนี้  555  ไม่ต่างจากการเป็นลูกค้าใหม่ก็ว่าได้  ส่วนเรื่องราวของน้องจะเป็นยังไงติดตามได้ดังนี้เลยครับท่านผู้ชม......สำหรับน้องวีต้าคนนี้  ผมได้เห็นรูปน้องมาทางไลน์ของที่ร้านครับ  แต่ก็ไม่มีน้องคนไหนที่เป็นเป้าหมายโดยตรง เพราะว่าอย่างที่บอกครับ  ไม่ได้เข้ามาที่นี่นานแล้ว พอมาถึงก็ทักทายกับตามธรรมเนียมกับน้องนัท  จิบน้ำเก๊กฮวยรอซักประมาณ 5 นาที น้องนัทก็ให้น้องๆที่มว่างอยู่ประมาณ 5 คนออกมาโชว์ตัวให้ดูครับ ที่จำได้ก็มี น้องดาวเรือง น้องเลม่อน น้องโ น้องเมจิ น้องเจเจ  น้องแต่ละคนดูดีครับ แต่อย่างว่าครับ นานๆมาที มันยังไม่โดนเท่าไหร่ ผมจึงยังไม่ได้เลือกใคร  มีลูกค้ามาก่อนผมสามคนครับ เลือกไปแล้วสองคน อีกคนยังไม่ได้เลือกใคร ผมก็คิดว่าเดี๋ยวมาใหม่ก็ได้คราวหน้า แต่ก่อนจะกลับครับ มีน้องคนนึงมานั่งตรงโซฟา แบบว่าสวยมากครับ ขาวและเนียนสุดๆ ใส่กางเกงยีนขาสั้น เสื้อสีขาว หุ่นแบบนางแบบเลย เมื่อเห็นแล้วพรางคิดในใจเลยว่า คนนี้ต้องใช่เลย โดนแบบสุดๆ น้องคนนี้ไม่ใช่ใครครับ น้องวีต้านั่นเอง ผมอยากจะเลือกน้องมาก แต่เหมือนดวงไม่ดีลูกค้าที่มาก่อนผมเค้าก็ถูกใจเหมือนกัน เค้าจึงได้เลือกก่อนตามลำดับ  แป่ววว  ผมนี่เซ็งเลยแต่ก็เข้าใจในกฎกติกา  เลยตัดสินใจไปข้างนอกก่อนครับ รอเวลาให้ครบ 1.15 ชั่วโมงเดี๋ยวค่อยมาใหม่  วันนี้ผมตั้งใจไว้เลยว่า จะต้องเจอน้องให้ได้ ก็เลยจองน้องไว้ กับ pr นัท ในเวลา  19.20 น. ถึงเวลาผมมาตรงเวลาแป๊ะ พอมาเห็นน้องวีต้าชัดๆอีกครั้งใกล้ๆ ใจผมบอกเลยว่าสมกับการรอคอยจริงๆครับ น้องสวยและน่ารักเอามากๆ การแต่งตัวของน้องในวันนั้นยิ่งส่งให้ตัวน้องดูดีมีสง่าเอามากๆครับ น้องเป็นคนตัวสูงเลยครับ ประมาณ 167 ซม. น้องผิวขาวครับ ผมยาวซอย ออกสีน้ำตาลทองนิดๆดูเก๋ไก๋ดี ช่วงเอวและช่วงเรียวขาดูดี เนียนและสมส่วนเอามากๆครับ จากการประเมินในเบื้องต้น น้องอกไม่ใหญ่ครับ แบบว่าพอดีคำ ขาสวยมากครับ เรียวงามจริงๆ หน้าท้องแบบราบ น้องพาเดินขึ้นไปที่ห้อง ระหว่างเดินน้องเป็นคนที่พูดจาดีครับ ไม่ได้หวานจนหยดย้อย แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวเอง ตัดมาถึงห้องน้องวางอุปกรณ์ในการนวดไว้ที่เตียง แล้วก็เริ่มจะเปลื้องผ้าออกจากกาย ระหว่างนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าไปพร้อมกับน้อง ตาผมก็ชำเรืองมองไปด้วยอย่างตื่นเต้น ท่ามกลางห้องพิเศษ แสงไฟสีส้มอ่อนๆ เพลงเพราะเปิดแบบเบาๆ ไม่อยากจะบอกเลยครับ น้องขาวไปทั้งตัวจริงๆ รูปร่างผิวพรรณดีเอามากๆเหมือนตอนประเมินข้างต้นจริงๆ ช่วงแขนช่วงขาเรียว สะดุดตาจริงๆก็ตรงจิ๊มิของน้องนั่นแหละ สวยมากๆเลยทีเดียว มีขนดกดำปกคลุมอยู่เป็นรูปสามเหลี่ยมเลย ดูแล้วไม่รกตา งามจริงๆ น้องเริ่มปรับอุณภูมิของน้ำในฝักบัว พอได้อุณภูมิที่เหมาะสม น้องก็เริ่มบรรเลงเลย ถูไปอย่างช้าๆไม่รีบไม่ร้อน แต่ก็ละเอียดเพราะน้องถูทุกๆส่วนเลยครับ โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม ดูน้องจะถูมากเป็นพิเศษ พาให้อารมณ์ขึ้นแบบสุดๆเกือบจะกระตุกไปหลายครั้ง อาบน้ำไปคุยกันไป ผมแทบอดใจไม่ไหวกอดน้องไปซักสองที มือก็ซนพรางลูบไล้ตัวน้องไปด้วย ก้นน้องนิ่มและสวยงามดี ไม่มีริ้วรอยอะไรเลย เนียนแบบสุดๆ สุดท้ายก็อาบน้ำเสร็จ พากันเดินออกมที่เตียง น้องให้ผมนอนคว่ำก่อนแบบไม่ต้องรีบร้อน นวดไปเรื่อยๆ น้องนวดได้ดีพอสมควรนะครับ มือนิ่มดี กดไปที่ตัวแล้วน้ำหนักกำลังพอดี ผ่อนคลายแบบสบายๆ ไม่นานนักน้องก็ให้ผมนอนหงาย ค่อยบีบเจลโชลมไปทั่วทั้งร่างกายผม น้องเริ่มจับน้องชายผมที่กำลังแข็งและตื่นสุดๆเล่นกับมือน้องไปมา ปั่นไปเรื่อยๆพร้อมกับโน้มตัวมาจูบที่หน้าอกทั้งสองข้างของผม ลิ้นน้องเริ่มทำงานหนักขึ้น ผมตื่นเต้นจริงๆแทบจะขนลุกไปทั้งตัวเลย ในขณะที่มือน้องก็ไม่ยอมปล่อยให้น้องชายผมเดียวดายเลย น้องยังคงปั่นไปเรื่อยๆแบบเนิบๆ ผมตัวเกร็งครับไม่ไหวแล้ว มือผมก็เริ่มทำงานเช่นกันบีบไปที่หน้าอกของน้อง จับไปที่ก้นนิ่มของน้องบีบไปบีบมาแบบได้ฟิวสุดๆ น้องเริ่มเดินเครื่องมากขึ้น นั่งบนตัวผมใช้จิ๊มิถูไปมากับน้องชายของผม ขนดกดำของน้องเริ่มแฉะ ไหลลื่นไปด้วยเจล ยิ่งทำให้การถูดียิ่งขึ้น น้องเริ่มเร่งสปีด มือสองข้างก็สาวไปพร้อมกัน ทั้งโยกทั้งสาว มันทำให้ผมยิ่งเสียวแบบทวีคูณ ไม่นานนักผมก็ไม่ไหว ขอพ่ายแพ้แบบโดนน๊อคเลย พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้องวีต้าดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย  ยิ่งถ้าใครชอบแบบขาวๆสไตล์นางแบบนี่ รับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้องวีต้าคนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง.......... -.,-”   
srethathorn





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:55:40 PM 26 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องเฟย์ ♥

จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต

ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง

น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก

คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!








ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 

 วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องเร่งรีบกับภารกิจการนวดเพราะมีเวลาทองไม่ถึงชั่วโมงกับร้านประจำเพราะเป็นทางผ่านก่อนเข้าบ้านหลังกลับจากออฟฟิสลูกค้าแน่นมากวันนี้ห้องแทบไม่พอต้องรอเล็กน้อย เวลาที่น้อยอยู่แล้วเลยน้อยลงไปอีกน้องคงเห็นกระวนกระวายคอยมองนาฬิกาเลยรู้ว่าเรารีบหันมาบอกพี่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวหนูจัดหนักให้รับรองทันเวลาทันใจไม่ต้องกังวลพอทุกอย่างพร้อม งานเริ่ม  ก็เป็นไปตามอัตโนมัติ  ใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 3 นาทีงานนวดข้าม งานนัวล้วนๆ  จัดกันทันทีทั้งกอดทั้งจูบลูบคลำลิ้นระรัวกันข้างเตียงแลกความหวานปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น มือเธอมือผม ต่างคนต่างทำหน้าที่กันระวิงแทบไม่หายใจหายคอ ไม่ได้หื่นแต่ไฟท์บังคับต้องเร่งทำเวลา  ล้มตัวลงบนที่นอนตอนไหนจำไม่ได้รู้แต่กลายร่างกลับหัวกลับหางเป็น 69 96  หวานฉ่ำเปียกปอนทำไมมันเยอะมันเยิ้มขนาดนี้เปียกปอนจนต้องขอเช็ดหน้า  ตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่จัดหนักกันด้วยปากด้วยลิ้นดูดดื่มดื่มด่ำจนร่างแทบสลาย กระตุกๆเป็นพักๆจะร้องก็ไม่ถนัดเพราะมีอะไรคาปากกันอยู่  สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรให้ถูกที่ถูกทาง อะไรควรคู่กับอะไรก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแต่เป็นธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงดุดัน  เหงื่อโทรมกันเลยทีเดียวเธอทำได้ดีจริงๆในเวลาจำกัด  สุดยอดมากๆน้องเฟย์  lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium 

 ร้านนี้มีใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆตามเก็บไม่หมดซักที พอมีวันว่างๆก็ต้องตามมาเก็บคราวนี้คิวตรงกับน้องเฟย์ก็จอบจองกันไป งานอาบน้ำมีเสียวเล็กน้อยฟอกสบู่ด้านหลังเอานมมาถูมือก็เอื้อมมาด้านหน้าทำความสะอาด หันกลับมาด้านหน้าเปิดหมวกล้างแล้วก็สไลด์ไปกับสาหร่าย ยังไม่พอหันเอาบั้นท้ายมาบดต่อ เกือบเอาตัวไม่รอดมาต่อกันที่ห้อง น้องบอกเมื่อยจังเข้าทางเลย ให้น้องนอนคว่ำก็เริ่มนวดให้ไปเรื่อยๆจากหัวไหล่ลงมาเอว ถ้ามีน้ำแข็งอยากจะเอามาถูจริงๆ คงมันไปอีกแบบพอน้องเริ่มเพลิน ก็ทำการรูดบัตร เสียงเริ่มมา น้ำก็มา ขยับตามมือพลิกกลับมาด้านหน้านัวต่อเลยไม่นวดแล้ว คู่หน้าธรรมชาติ 33-34มั้ง จุกก็สวยแล้วก็บีบเจลนวดต่อที่สามเหลี่ยม สนุกสนานกันไป ไม่มีกั๊กน้องปล่อยเต็มที่จนทนไม่ไหวน้องขอทำเอง เราก็เชื่อฟังแต่โดยดีนอนให้น้องลุยน้องขึ้น wot ขย่มไม่ยั้งจนเสร็จพร้อมกัน แล้วก็นอนกอดกันต่อปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างนั้นเหนื่อยมากๆวันนี้ แต่ก็มันมากๆ เป็นอีกคนที่ต้องซ้ำครับ-.,-”   
saw001

 ซอวิสที่ดีในวันนี้ขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเฟย์ น้องเป็นน้องใหม่ของที่ Lovely spa ครับ เพิ่งมาทำได้ไม่เกิน  4  เดือน ได้ติดตามมาซักระยะนึงครับ ได้ดูการบ้านของน้องมาหลายฉบับ ได้ข้อมูลมาว่า น้องเป็นดาวรุ่งครับ กำลังจะขึ้นแท่นเป็นสายบู๊ในอีกไม่นานนี้  งานบริการดี  มีความตั้งใจ  จัดเต็มให้ทุกคนแบบว่าเต็มร้อย มันจึงเป็นโอกาสที่ดีครับที่จะได้มาลองน้องใหม่อีกคน  เพราะปกติแล้วผมแทบไม่เคยได้มาลองน้องใหม่ๆเลย ที่ผ่านมาก็น้องยากิเป็นคนแรก แล้วสิ่งที่ได้รับไปจากน้องยากิก็คือ ความประทับใจในแบบฉบับความเสียว  เสียวซี๊ดซ๊าดกันแบบฟิวเด็กๆแม้ครั้งนั้นน้องจะยังใหม่มาก แต่ความทุ่มเทตั้งใจนี่ต้องยกให้เลย  มีร้อยให้เกินร้อยเลยตามนั้น   และครั้งนี้การได้ไลน์บอกที่ร้านกับการเลือก น้องเฟย์ ผมก็มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า น้องคนนี้แหละจะทำให้วันนี้เป็นอีกวันที่คุ้มค่าและประทับใจ มาถึงที่ร้านประมาณห้าโมงครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบชุดนอน  สอบถามแล้วรู้สึกว่าน้องจะเพิ่งได้นอนก็ตอนบ่ายสองนี่เอง แต่ด้วยสปรีริตที่แรงกล้า น้องก็ยังรับงาน น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องเฟย์น่ารักครับ รูปร่างเพรียว  หน้าอกสวยแบบได้รูป ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา ไม่ต้องพูดถึงครับ เข้าคอนเซปนางแบบย่อมๆเลย  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดูน้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ เป็นบุญตาของผมจริงๆที่ได้เห็นสิ่งสวยงามเเบบนี้อยู่ตรงหน้า น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ ใจจริงอยากจะขออีกรอบ  แต่เห็นใจน้องครับเพราะดูน้องเหนื่อยๆ เพราะพักผ่อนน้อย ไม่อยากให้น้องป่วย ถ้าผมไม่มีข้อมูลว่าน้องเป็นน้องใหม่  ผมนี่ก็คงเชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ และอีกไม่นานน้องจะเป็นอีกคนที่  Lovely spa จะขาดไม่ได้สุดๆ 555 จะเป็นสายบู๊ได้แน่ๆในอีกไม่นานนี้ สุดยอดครับ ขอบคุณร้าน  ขอบใจน้องมากๆกับการเครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีก ผมก็คงต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน  -.,-”   
srethathorn


 เป็นอีกวันหนึ่งวันที่ผมรู้เมื่อเนื้อเมื่อตัวเป็อย่างยิ่ง จึงได้ออกมาหาที่พักกายพักใจ ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานกรุง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง แต่วันนี้ผมไม่ได้ไปในเวลาปกติของผมหลังเที่ยงคืน แต่ปมมาในเวลากลางเลยคับ บ่าย 4โมง นับเป็นครั้งแรกที่ผมเที่ยวเวลานี้เลยคับ รู้สึกตื่นเต้นกับเวลานี้คับ หุๆ ผมได้จองกับpr ไว้แล้วคับ วันนี้ผมมาซำ้ "น้องเฟย์ " คับ ผมยังติดใจในการนวดและนัวของเธอมาก ถึงร้านมองหา prผมก็มานั่งที่โซฟาตัวประจำ prก็เรียกน้องเฟย์มา คับ น้องบอกเดี๋ยวน่ะค่ะพี่เตรียมแป๊ป   หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อบ น้องเฟย์ ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันปกติเพราะเราเคยเจอกันและคุ้นเคยกันแล้ว พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว แต่เหมือนพาแฟน(ใหม่)มาห้องครั้งที่2ยังไงอย่างนั้น เราก็กอดกันด้วยความคิดถึงกันจูบกันอย่างเมามันมากๆ แต่เมื่อสมควรที่จะเริ่มสเต็บ ก็เริ่มจากการปลอกเปลือกของกันและกัน เมื่อถอดเท่านั้นแหละ หุ่นน้องก็ยังดีเหมือนเดิมหน้าอกหน้าใจที่ไซส์ 33 แท้สวยงามมาก แล้วกอดกันกลมพาไปเข้าห้องนํ้า สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยาการเขินกันเล็กๆแต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียวเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บอกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ฝาก "น้อง เฟย์ "ด้วยน่ะคับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ  ต้องมีซำ้รอบ3อีกแน่คับ-.,-”   
boooy555

 เตรียมใจมาหลายเดือน ครั้งแรกในชีวิตของพริตตี้สุดสวยหน้าใส!!!! เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ไฮโซ แบบว่าใช่เลย คุ้มค่า ตามใจ นู๋จัดให้ เริ่มเรื่องกันเลยคับสำหรับ น้องๆๆในร้านนี้ หลังจากที่ไม่ได้เข้าไป เลิฟลี่ซะนาน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนคับ มิตรดีๆยังคงมีอยู่จะเปลี่ยนไปก็มีน้องใหม่ๆๆเข้ามาเยอะดี ตอนนี้ผมเล็งพิกัดไว้หลายคนเลย มีน้องไอโฟน น้องเฟย์ น้องพอลลีน ยากิ อุด้ง เพื่อๆๆไว้หลายๆๆคนเลยคราวนี้ แต่ได้โพยมาประมาณนี้เลย    จากพีอาร์น้องแหม่มคนสวยคับ พอเข้าไปเป้าหมายอยู่ สามคนคับน้อง เฟย์ น้องยากิ น้องอุด้ง แต่พีอาร์คนสวนบอกเหมาะกับพี่ที่สุดน่าจะน้องเฟย์คับสายบู๊อีกคนอีกคนไม่ต้องตัดสินใจมากคับ ของอย่างนี้ต้องลองเลยคนสิบปากว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่เท่าเอามือคลำาคับ      น้องหุ่นกำลังดีคับ ตัวไม่เล็กน่ารักคับ กำลังดี   อีกนั้นจัดการจ่ายค่าเสียหายคับ น้องพาเดินขึ้นห้อง ชนพูดคุยพอให้คุ้นกันคับ เข้าห้องนั่งคุยซักเล็กน้อยน้องชวนไปอาบนำ้ น้องหุ่นดีคับ หน้าอกน่าจะประมาน34 กำลังดี น้องอาบน้ำไปคุยไป ซักพักน้องเริ่มเอามือมากอดคอเราให้ไปดูดนมคับ นมน้องดูดอร่อยกำลังดีเริ่มกันตั่งแต่ในห้องนำ้เลยพอดีนั่งอยู่บนเก้ากี้หรรษาซะด้วย มุมกำลังดีเลย   ซุกไซ้ได้ซักพักน้องถามหิวนมเหรอ เราบอกต้องดื่มแคลเซี่ยมซะหน่อยร่างกายจะได้แข็งแรง พอร้างเนื้อล้างตัวได้สะอาดดีแล้ว ผมคิดในใจงานนี้เราคงสบายแน่แล้วเชียว นอนคว่ำตามเสตปนวดพอได้ผ่อนคลายซักพักน้องเริ่มลุกก่อนเลย เริ่มจากการใช้ลิ้น บิ้วเราที่ซอกหู ใช้หน้าอกถูไซล์อีกอ้าวแล้วกำ ถูกจู่โจมแบบไม่รู้ตัวเลย แล้วน้องก็พลิก หน้า ดูดเน้นที่นมเรา ยังไม่พอลงไปเลียไอ้ติมให้อีก แม้เสียวจริง ก่อนพลาดท่าเสียทีน้องเค้าเราพลิกบ้าง ลงไปดูดแคลเซียม ซุกไซ้น้องเค้าบ้าง เอาคืนบ้าง จากนั้นก็มือไม้อยู่ไม่สุข เขี่ยน้องเข้าชักได้ผลเสียงเริ่มมาน้องไม่ยอมแพ้พลิกมาเปนฝ่ายอยู่บนบ้าง คราวนี้ใช่ท่ามังกรรอดถ่ำ น้องบอกจะได้เสียวไปพร้อมกัน น้องถาอยากเสียวอีกไหม เราบอกจัดมาเลย น้องใช้เปลี่ยนท่าให้สองขาวางบนตัก เขยิบตัวเข้ามาใกล้ๆ ใช้สองมือ ถูไซล์ปลาย เสียวซิเรา เราพลิกอีกครั้ง น้องนอนคว่ำสองมือชอนไช ปากจูบปากไล่ลงมา        คลุกวงในแลกหมัดกับยับ สองมือน้องไม่นิ่งเฉยสาวเร็วขึ้นตามอารมณ์ของน้องเค้า สุดท้ายเสียวสุด เสร็จสมอารมณ์หมายคับ น้องเฟย์งานดีคับไม่ผิดหวังหวัง-.,-”   
tm_pk

 ”วันนั้นไป Lovely Spa สถานที่นวดกาปู๋ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งหนึ่งโดยไม่มีเด็กในดวงใจเลยเรียกได้ว่า เสี่ยงดวงกันหน้างานครับ ก็ได้มาเจอน้องเฟย์ หน้าตาแนวคมๆ เซ็กซี่เล็กน้อยรูปร่างสมส่วน แม่ให้มาพอประมาณ ไม่อายใครครับขึ้นมาอาบน้ำก็ออกแนวนิ่งๆในช่วงแรกนะครับ แต่พอฟอกสบู่เท่านั้นหล่ะ มาเต็มครับน้องเฟย์รุกไล่จนผมต้องขอนัวรอบแรกในห้องน้ำก่อนเลย สุดท้ายก็จบรอบแรกไปสบายๆก่อนเลยครับ พออาบเสร็จ มาถึงห้อง น้องเฟย์จะจัดต่อเลย แต่ผมขอเอาไว้ก่อน ให้ช่วยนวดหลังฆ่าเวลาหน่อยครับต้องแปลกใจอีกครั้งว่า ดูสวยคมอย่างนี้ ไม่ใช่สวยอย่างเดียว นวดใช้ได้เลยครับ สบายตัวไปแล้วน้องชายเริ่มฟื้นตัว น้องเฟย์ก็จัดต่อแบบไม่ให้เสียเวลา คราวนี้ น้องเล่นถึงไข่เลยครับ ซี๊ดมากมายผมก็พลิกตัวพลัดกันรุกพลัดกันรับ จนสุขสมอารมณ์หมายไปเรียบร้อยครับฝากน้องเฟย์ไว้ในอ้อมใจทุกท่านด้วยนะครับ-.,-”   
boy234567

”วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่ผมกลับมาจากการทำงานตอนกลางและขายของที่ร้านตอนกลางคืนอันเหนื่อยล้า เป็นเวลาหลังเที่ยงคืนเวลาของผมจึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าน้อง4คนที่ผมเล็งไว้ยังอยู่ป่าว pr บอกน้องกลับไป3คนแล้วเลยอยู่คนเดียว แต่น้องขึ้นงานอยู่ ประมาณครึ่งชั่วโมงถึงจะลงมา  pr ก็บอกว่า น้องเฟย์ ไหมน้องน่ารักน่ะงานดีด้วย แต่น้องเฟย์คนนี้ผมเคยเจอแล้วแต่ผมไม่ได้ขึ้นกลับเธอเป็นเพื่อนของผมที่ได้ขึ้น ผมก็เลยบอกprไปว่าผมขอลองดูน้องที่ผมเล็งไว้คนนึงที่เลยก่อนแล้วค่อยว่ากัน ผมก็ไปนั่งที่โซฟาตัวเดิม น้องเฟย์ก็นั่งอยู่ตรงหน้า ตาผมก็มองเธอสายตาเราก็สบตากัน จนผมok ตัดสินใจแล้วว่าไม่รอแล้วขึ้นน้องเฟย์นี้เล่ะ พอผมเลือกน้องเค้าน้องก็เหมือนจะเขินๆงงทำตัวไม่ถูกเอ๋อไปพักจนโดนprแอ้ เเซวไปยกยึก ฮากันไป555หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยให้จั๊กจี้หัวใจเล่น พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555


เหมือนมีพลังงานบ้างอย่างผมเลยตัดสินใจมาที่นี่ทันที่พอเข้ามาถึงร้านก็say hi พีอาร์สุดสวยตามปกติแต่มีน้องนั่งที่โซฟาร์ ข้างนอก3คนน่ารักทั้งนั้นแต่ผมได้จองน้องเฟย์ไว้แล้วตัดไปที่ห้องเลยครับน้องบอกว่าไปอาบน้ำกันน้องก็ได้ทำการปลดสิ่งที่ติดตัวออกน้องเขาตัวเล็กพอดี แต่อย่างอื่นชัดเจนทุกส่วนผมนี่หื่นแพล่บแล้วหลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกันพอน้ำอุ่นสัมพัสตัวสบู่หอมๆมือนุ่มๆพร้อมกับลีลาสุดพิเศษ ทำให้ผมลืมเลยไปว่านี่อาบน้ำรึหื่นแพล่บสักพักน้องบอกว่าเราไปต่อข้างนอกกันน้องสะอาดสะอ้าน ปากจิ่มลิ่ม น่ารักมากกพอนอนลง ไม่ต้องคว่ำก่อนเลยครับน้องเริ่มโชว์ความพิเศษใส่ผมรู้สึกเหมือนว่าเป็นแฟนน้องเขาเลยน้องเริ่มไปช่วงล่าง โอ้วววฟินแท้แล้วสักพักน้องบอกว่า พี่ทำอะไรได้มั่งผมตอบแบบไม่คิดเลยว่าทำได้ทุกอย่างน้องเลยจัดหนักให้พร้อมกับเพิ่มค่าขนมเล็กน้อยฟินกันยาวเลยครับทีเด็ดฟันธงขอบอกน้องเขามาไม่บ่อยนะถ้าอยู่ให้รีบเด่วจะคุยกะเขาไม่รู้เรื่องนะฮาฟฟฟ-.,-”   
HS007



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:56:48 PM 26 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องพราด้า♥ นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243


" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=redcassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:59:05 PM 26 พฤศจิกายน 2015 »

น้องมันแกว

ใหม่ครั้งแรก!!! ไม่เคย!!! เด็กน้อยสุดน่ารัก!!! ยิ้มไม่หยุด!!! เฮฮาร่าเริง เล็กบาง กร๊อบกรอบ หนักแค่40 หิ้ว อุ้ม โยก เขย่า ได้สบาย "นู๋ไม่มีสเต็ปรอพี่มาสอนเลยคร้า"
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

PR  ส่ง  Line มาแนะนำ  น้องใหม่ใสซื่่อ  บริสุทธิ์ หาทุนการศึกษาค่าเทอมน้องมันแกว  รูปร่างเล็ก ...Spec ชายไทย หิ้วห้อยโหน จับโยกย้าย ซ้ายขวา ขึ้นบนลงล่าง สบายๆๆน่าสนใจ..นักษากระโปรงจีบ เพิ่งแตกพาน  ปี 1 ม. ดัง การบัญชี .........จองเลยครับ♥ น้องมันแกว ♥ใหม่ครั้งแรก!!! ไม่เคย!!! เด็กน้อยสุดน่ารัก!!! ยิ้มไม่หยุด!!! เฮฮาร่าเริง เล็กบาง กร๊อบกรอบ หนักแค่40 หิ้ว อุ้ม โยก เขย่า ได้สบาย "นู๋ไม่มีสเต็ปรอพี่มาสอนเลยคร้า"ภาพยืมจากร้านถึงร้าน  ขอดูตัว.ไม่ผิดหวัง ..น่ารักใสซื่อ บริสูทธิ์ ...น้องส่งยิ้ม เหมือนดีใจ  มีคนช่วยอุดหนุนทุนการศึกษาพาเดินขึ้นห่อง VIP  ชั้น 1  ห้องใหญ่โต แสง สี เสียง ...สุดยอด   เสียงหวานๆๆ ลอยมา พี่คะ น้ำขิงเย็นๆๆ ที่พี่ชอบค่ะ...เหมือนน้องจะอายเล็ก  จัดแจงหลีไฟนิดหน่อย...พร้อมเดินมาแกะกระดูมเสื้อ...ถอดเข็มขัดกางเกงให้พี่ค่ะ หนู่ถอดกางเกงใน ให้นะค่ะ....ไม่รอคำตอบ  มือนุ่ม...เริ่มลูบคลำ...จับกางเกงในถอดออกน้องตัวน้อย....น่ารักจัง..........นั่นๆๆๆ  จะทำอะไร .....จุ๊บบบบนิดๆๆ ค่ะลองมาดูกันบ้างซิ  น้องมันแกว  คืนนี้ใส่ ชุดชั้นใน  สีอะไรงานอาบน้ำ  อาบได้สะอาดทุกซอกทุกมุม ..โดยเฉพาะท่านั้ง บนเก้าอี้หรรษา  น้องมือใหม่ไม่เคยทำ ...แต่น้องมันแกว ตามใจ...บอกท่าใหน...ทำให้ครบ ..จบทุกกระบวนท่าเสียวอย่าลืม บอกน้องมันแกว..ท่าที่พี่..somsakbest..สอนให้นะ....ขอให้น้องแสดงให้ดูหน่อย.....งานนวด งานนัวบนเตียงนอน....ฝีมือน้องมันแกว ไม่เป็นรองใคร.....พี่อยากได้ท่าไหนสอนหนูได้เลย ...หนูสู้สุดซอยค่ะ..สู้ตายค่ะ....เจอน้องตามใจแบบนี้......ก็เสียวซ่า สบายกันไปสุดท้ายจะเหลืออะไร กลับบ้าน...น้องมันแกว จัดดูด รีดๆๆๆ  หมดถังเลย......แนะนำเลย ครั้บน้องมันแกว ฉายาน้องใหม่ไสซื่อ บริสุทธิ์  พร้อมเรียนรู้...บทบู้..สู้ไม่มีถอยหนี....สุู้สุดซอย..ค่ะ พี่ขา-.,-”   
somsakbest 

เมื่อวันก่อนไปถึงร้านดึกมาก เหลือน้องให้เลือกไม่เยอะเท่าไหร่ หลังจากเลือกๆดูคนที่ไม่เคยเจอ (ชอบเปลี่ยนบรรยากาศ) PR ก็แนะนำน้องใหม่หน้าใสให้สองคน เลือกไปเลือกมาเลยมาได้น้องมันแกว แต่ PR ก็ออกตัวไว้แล้วว่าน้องใหม่ งานยังไม่คล่อง ให้ช่วยเทรนด้วยน้องเป็นคนตัวเล็กนะครับ หน้าเด็กมากด้วย (อายุก็เด็กแหละ) หุ่นก็ออกแนวกะทัดรัด เหมาะสำหรับคนชอบเด็ก และที่สำคัญคือคุยเก่งมาก ถ้าใครอยากได้คนคุยด้วยน่าจะชอบนะครับตัดกลับมาที่ห้อง พอขึ้นห้องมาได้น้องก็พาไปอาบน้ำ หุ่นน้องก็กระทัดรัดอย่างที่บอก แถมเพิ่งมาใหม่ถอดเสื้อผ้ายังเขินอยู่เลย ตอนอาบน้ำน้องก็ตั้งใจอาบน้ำให้ แต่ด้วยความไม่ถนัดก็เลยต้องคุยกันไปช่วยๆกันอาบน้ำไปอาบน้ำเสร็จมาที่เตียง น้องก็นวดตัวให้เบาๆเรื่อยๆ นวดไปได้แป๊บเดียวก็โดนน้องปล้ำ น้องยังปล้ำไม่เก่งแต่มีความตั้งใจและอารมณ์ร่วมเยอะมาก ปล่อยให้น้องปล้ำสักพักผมก็ทนไม่ไหวกลับเป็นฝ่ายปล้ำน้องซะเอง   หน้าอกน้องเป็นกระเปาะเล็กๆแต่ดูดมันส์มาก แถมข้างล่างก็แฉะไปหมดและยังแน่นอยู่ เราต่างคนต่างช่วยกันจนกระทั่งผมเป็นฝ่ายแพ้แตกไปก่อน พายุถึงได้สงบลงหลังจากจบยกแรกไปน้องจะเริ่มยกสองเลย(ใจสู้มาก) แต่ผมต้องขอพักเหนื่อยก่อน ก็เลยได้นอนกอดนอนคุยกัน อย่างที่บอกตอนแรกน้องคุยเก่งเราเลยได้คุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวหลายๆเรื่อง (น้องเพิ่งเข้าปี 1 ) ระหว่างนอนคุยกันไปเรื่อยๆน้องก็คอยสะกิดชวนต่อรอบสองตลอด จนกระทั่งผมทนคำรบเร้าไม่ไหวเลยเป็นฝ่ายบุกก่อนบ้าง ทำการสำรวจทั้งเนินเนื้อด้านบนและด้านล่าง เสียงน้องครวญครางปลุกอารมณ์ตลอดเวลาแถมแฉะจนน้ำเจิงนองไปหมด ผมก็รุกเร้าตลอดเวลาหวังจะให้ห้องแพ้บ้าง น้องเองก็ไม่ยอมแพ้กลับมาเป็นฝ่ายกระทำบ้าง ทำการรุกเร้าผมไปทั้งตัวจนเกร็งไปหมด ผลัดกันไปผลัดกันมาจนกระทั่งผมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อีกครั้ง สอบถามดูถึงได้รู้ว่าปรกติน้อง...ยากมาก ใครเป็นยอดฝีมือทางด้านนี้อาจจะมาทดสอบฝีมือได้ครับ จากนั้นเราก็นอนคุยกันจนหมดเวลา เรายังนัดแนะกันว่าจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้เพื่อสานต่อเรื่องที่ยังค้างคา  สรุป น้องใส งานเบาๆ เหมาะสำหรับคนชอบเด็กและชอบเป็นฝ่ายกระทำนะครับ งานยังไม่เก่งแต่ความตั้งใจเกินร้อยครับ -.,-”   
  kujakusan

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:02:00 AM 27 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องจุนซอง ♥

ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!!

เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!

น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง

แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!

ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ว่างๆก็เปิดเวปอ่านการบ้าน เจอของน้อนจุนซองน่าสนใจหลายๆท่านคอนเฟิร์มไม่รอช้าจองเลย ถึงร้านก็ขึ้นห้องทักทายกันเป็นพิธี รูปร่างดี ขาว ตัวเล็ก แต่ไฟหน้าไม่เล็กอายน้ำกันชิวๆ ล้างช่วงล่างสะอาดหมดจด มาต่อที่เตียงให้นวดก่อน น้ำหนักมือดีมากๆถึงงานบิ้ว ชิวหาพาเพชินครับ โดยเฉพาะช่วงล่างที่ล้างไว้แล้วถูกจู่โจมอย่างหนัก ถึงเวลาเอาคืน น้องไม่ถนัดทำให้ ก็ชงเองเลย ลืมบอกไปวันนี้ครอสรู้กัน จัดได้ทุกท่วงท่าไม่มีอิดออด จนสุดๆกันไป อาบน้ำล้างตัวแล้วมานอนพัก น้องก็นวดให้ต่อ แล้วจะจัดรอบสองให้แต่ไม่ไหวครับ รอบแรกก็สุดๆไปแล้ว ถ้ามาครั้งหน้าน้องเค้าจะจัดให้ สอง สาม .... ถ้าพี่ไหวลอกการบ้านครั้งนี้ มันแจ่มจริงๆ ถ้ายังไม่เคยต้องมาครับ-.,-”   
saw001 

 จาก Season 1 กับน้อง จุนซองความรู้สึก ดีๆ ที่น้องมอบ ความสุขให้ยังตราตรึง อยู่มิเลือนลาง อยากที่จะลืมได้ลง อย่า ช้า เลย  รีบ ไปพบน้อง จุนซอง ใน season 2 ดีกว่าเจอะกัน ครั้งที่ 2 นี้น้องจำเราได้ ด้วย... อิอิงั้น ไม่ต้องลีลา ละลาย ความอายกันแล้วแก้ผ้า เข้าอาบน้ำกันดีกว่า  น้องจุนซองถอดเสื้อผ้า ก็ได้เพ่ง พิจารณาแล้วว่า น้องช่าง ขาว จั๊ว  เสียจริงๆนม น้องจุนซอง ก็ไม่เล็ก กำลังพอดีสำหรับ สาวน้อย วัยยี่สิบแล้วผม กับ น้องจุนซอง ก็พร้อม  ที่ไปอาบน้ำ ด้วยกันอย่างมีความสุขสำหรับเหตุการณ์ หลัง อาบน้ำครั้งที่ 2 นี้ ทำให้ผม รู้ว่าน้องจุนซอง  น้ันสุดยอดแห่งการให้ บริการเป็นอย่างยิ่ง  ด้วย แนวคิด คอนเซ็ป ว่านวดก่อน -- > จึงทำให้เสร็จ ----> นวดต่อ ****** สามดาวคือ ถ้าเวลาเหลือ (1.15 ชม @ คอรส์ 1.8 or 2.8 รู้กัน)   น้องก็จะทำให้ เสร็จอีก...ๆๆๆ จนกว่า เวลาจะหมดสุดยอดไหมละครับ   แบบนี้ วันนี้ผม เร็วมาก เสร็จไปรอบแล้ว  ดังนั้นพอ น้องมานวด เคลียร์คลอ ก็เกิด อารมณ์ อีก  จึงได้  2  สมใจกับการมา เจอะ น้องจุนซอง SEASON 2 จริงๆ  สบายๆ      แล้ว พบกันใหม่ นะครับในการบ้านครั้งต่อไป-.,-”   
Michael Owen 28 


 โทรจองมาหลายครั้งแล้วแต่พลาดทุกครั้งเพราะน้องกลับบ้านก่อนไอ้ผมก็ติดงานจนกว่าจะปลีกตัวมาได้ และก็ไม่ผิดหวัง น้องเดินออกมาชุดกระโปรงสั้น ผมยาวกลางหลัง เรียวขาขางบนเนินส้นสูง ใช่ครับ ... คนนี้เลย มีโอกาสพูดคุยเล็กน้อยเพราะคิดว่าน่าจะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นมากกว่า ผิวขาวๆที่เตะตาตั้งแต่ด้านล่างมันช่างน่ารังแกจริงๆน้องจูซอน ขาวจนเกือบเก็บอาการแทบไม่อยู่  มารยาทวาจาหายากในปัจจุบัน อ่อนโยนจนอยากอุ้มไปทำแม่บ้าน เรื่องนวดเป็นงานปกติ งานไม่ต้องบรรยาย ฟิต ต้องลอง สักไม่มีและ นมสวยมาก ถ้าบิ้งท์เก่งๆมีชัยแบบ   อ้อที่สำคัญถ้าเรีบกคุณหนูก็ไม่น่าผิด น่ารังแกยิ่งนัก  ที่สำคัญเลย ring ได้ขึ้นเด็กสายOวันนี้เลยทอนกระจาย -.,-”   
pitchor


 วันนี้  อ่านโฆษณา ของร้าน  ว่า ก้าวแรกวันแรกเตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สาย L ขาวโอโม่!!!!!!! น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!!  ชื่อ น้องจุนซอง เอ๋ น้อง แหม่ม PR โม้ หรือเปล่า...  ยังนี้ ต้องไปพิสูจน์ดีกว่าแรกพบเห็น    น้องจุนซอง  สาวน้อย วัยยี่สิบต้นๆช่างน่ารัก  ขาวใส สมคำโฆษณา จริงๆ หลังจากที่ผมค่อยๆ คุย กับ น้องจุนซองแล้ว  ได้สอบถามปัญหาฯ ได้ความว่า น้องจุนซองการต้องหาเงินเพื่อไปศึกษาต่อ  จึงต้องเข้ามาสู่วงการนี้  อิอิ...  เราจึงได้เจอะกัน   ซึ่งตอนนี้เราได้สร้างความคุ้นเคย ดีขึ้นมากเสมือนได้รู้จักกันมาเป็นอย่างดี    น้องจุนซองก็เลยตกลงยอมให้ผมได้ถ่ายรูป เป็นคนแรก แต่มีข้อแม้ ต้องห้ามเห็นหน้า น้องจุนซอง หรือเบอล์ภาพก็ไม่ได้  มีหรือ ผมจะไม่ทำตาม  ดังนั้น การถ่ายภาพ  ขณะที่ น้องจุนซอง ค่อยๆ ถอด เสื้อผ้า ออกทีละชิ้นทีละชิ้น  มันทำให้ ผมได้ อารมณ์มาก แบบ ฟิน สุดๆ เลยครับแล้วการถอด ก็ช้าลง ๆ จนหยุดตรง ชุดชั้นใน ที่ น้องจุนซองยังหลังเล ว่าจะถอดดีหรือไม่ดีผมก็ต้องใช้วิชา การฑูตกล่อมอีก เราทำเพื่อเป้าหมายนะ เดี๋ยวพี่ๆ ใน เวปนี้ ก็มาช่วยให้การสนับสนุนการศึกษา น้องจุนซองแน่ๆเธอจึงเริ่ม ต่อ... ตื่นเต้น... และแล้ว ชิ้นสุดท้าย ก็หลุดออก เผยให้เห็น รูปร่าง ที่น่าทะนุถนอมด้วยส่วนสูง 155 นน. 45  หน้าอก กลม ขนาด 33 + จุกเล็กสวย.... คราวนี้ มาว่ากัน เรื่องงาน ของ น้องจุนซองบ้าง มีคอรส์ 1,800.-  แบบB2B  แต่ที่ผมทดสอบ เธอใหม่ จริงๆ   ต้องสอน ชัก kapoo กันอีกสักพัก ครับแต่วันนี้ คอรส์ ที่ผม ต้องเลือกคือ 2,800.- (รู้กันนะครับ)คือชงเอง กินเอง เลยครับ พร้อมสอนวิธี ใช้ลิ้น, ปาก ซึ่ง น้องจุนซองก็ว่านอน สอนง่ายหลังจากนั้น ก็ว่ากันไปตามเส้นทางของ ชาย-หญิง พี่-น้อง ท้องชนกัน...อิอิ  ช่วงล่าง เธอ สวย... หญ้า ไม่รก... แม้ลีลา... ไม่มี แต่ ก็ไม่มีอู้...ตามใจสุดๆ ครับ ให้คะแนน เต็มไปเลยครับถนอมๆ น้องจุนซองกันหน่อยนะครับ ..... ขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28 

 เวลามีน้อย เดี๋ยวต้องรีบไปจองน้องอีกรอบ คืนนี้  .....มาที่ห้องกันเลยดีกว่า.......ปลาสวยงามเริ่มถิดเกล็ดปลาออก......สวยใส ผิวเนียนขาว อวบอั้น  เนื่ออุ่นๆๆ  ทั้งกอดทั้งดม หวานหอมชื่นใจในห้องน้ำ ..เล่นฟองสบู่กันสนุกสนาม...เสียบเข้าที่หว่างขาด้านหน้า . ..น้องตอบรับขย่มหน้า ขย่มหลังเสียบเข้าข้างหลัง  น้องรู้งาน . ..จับรีดรูดซะเลยนี่แค่ลีลาอาบน้ำ นะนี่   น้องใหม่ใจเกินร้อยจริงบอกท่าไหน เรียนรู้เร็ว ทำได้หมดนอนให้น้องนวดหน่อยซิ..น้องนวดได้ดี ...สบายตัว สบายใจลองนวดแกล้งน้องบ้างซิ  นวดไปนวดมา สำรวจปากถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้วจู๊บๆๆไปทั้วทั้งตัว...น้องใหม่เรา ดิ้นพรานเหมือนกัน....จุดอ่อน อยู่ตรงนี้ ... นี่เองจี้เข้าที่จุดออ่อน จุดเสียวอีกครั้ง....เสียงร้องเพลงเสียวดังก้อง  ทั้งห้องเลยพี่ค่ะ พอแล้ว  พูดจบ  น้องใหม่จุนซอง  พลิดตัวกลับ  พี่นอนลงบ้างซิค่ะแกล้งหนูดีนัก........สิ้นเสียง น้องก้มตัวลงต่ำ....ลิ้นพริ้วไหว ทั้วทั้งหน้าห้อง  ซอกขา..ไล่ไต่ลงล่างน้องจุนซอง...ขึ้นนั่งคล่อม....เล่นซ่อนหา ซ่อยหน้า ซ่อยหลังที่สำคุญ  ที่เป็นจุดเด่นน้องจุนซอง คือ ลีลาจุู๊บๆๆ แลกลิ้น ไม่มียั้งกันเลยจู๊บๆๆ ถึงไหน ถึงกัน  ขนาดแฟน ยังไม่ดูดดื่มแบบนี้ เลยลีลาจู๊บบบบ พร้อมนั้งคล่้อม..ทับบน..โยกตัวขึ้นลง........ได้ความมันแบบสุดๆๆ เลย จริงๆๆแล้วใครจะทนไหว......สุดท้าย น้องเหนื่อย พี่เหนื่อย ..นอนกอดกันหัวใจเต้นโครมคราม.....จ่ายไปหนึ่ง ได้ทอนมาเป็นร้อยเลย................ขอบคุณครับ   น้องจุนซอง..............รอแป๊ป นะ   การบ้านนี้จบแล้ว  อีกหนึ่ง  ชัวโโมง  จองไว้แล้วครับ ............ไชโย..............สุดท้าย   ขึ่นงานกะน้องที่ถูกใจ.....สบายใจ  สบายกายแบบนี้  นี่เอง............. -.,-”   
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:03:01 AM 27 พฤศจิกายน 2015 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 
    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะf


ห่างหายไปสักพักใหญ่ก็ถึงเวลาแก้เมื่อยรีบตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ก็เลือกกันไปตามใจเรียกร้อง แต่ พีอาบอกน้องคนนี้ต้องไปถามก่อนว่าอารมณ์ดีหรือป่าวไม่งั้นน้องไม่รับงาน นับว่าดวงผมยังดีน้องบอกโอเค จึงได้พากันขึ้นไปก็อาบน้ำกันไปแล้วมาที่เตียง พอได้เห็นร่างบองสาววัยรุ่นที่ดูกระชับ หน้าอกเต่งตึงได้สัดส่วน ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่น้องชายของผมสักพักลงมากอดผมแล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักหน้าอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมกผ็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123

กลับมาอีกครั้งกับน้องบะหมี น้ำใส ไม่ใส่ผงชุรสที่บอกว่าไใ่ใส่ผงชูรส หมายถึงว่า น้องบะหมีคนนี้ ไม่ค่อยแต่งหน้าจะมีแต่งหน้าบ้างก็นิดหน่อย คืนนั้นจองน้องไว้น้องบะหม่ออกมาต้อนรับด้วยชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อบางๆ สีขาวโชว์ให้เห็นเลียวขา ขาว สวยงามอ้อลืมบอกไป น้องบะหมีนี้อายุยังน้อยนิด แค่เห็นเลียวขา อวบอั้น ขาว จินตนาการไปไกลถึง สามโลกเลยง่า ก็สงสัยในความงามที่ และรสลัมผัสที่ซ่อยอยึ่ภายในจะเป็นอย่างไรเสียดายน้องไม่ยอมให้ถายภาพซะด้วยซิ อดโชว์ของดีเลยถ้าจะพูดถึงรุปร่างหน้าตาน้องบะหมี ความสวยความน่ารักไม่เป็นรองใครเคยผ่านเวทีประกวดมามาก รางวัลเต็มตุ้ โดยเฉพาะ รางวัลภาพถ่ายขุดนอนใครได้เห๊นแล้ว ร้องซีดเลย สวยสดใสจริงๆกลับเข้าเรื่องงานดีกว่างานอาบน้ำ บริการได้ดี แม้นจะไม่ดีมากเหมือนรุ่นพี่คนอื่นๆแต่ถ้าอาบกะน้องบะหมีแล้วจะได้บรรยากาศเหมือนอาบกะแฟนอันเป็นสุดที่รักมีท่าทางอายกันบ้างเล็ก ก็ตื่นเต้นสนุกสนาน อีกแบบหนึ่งงานบริการบนเตียงนอนบ้างละเป็นอย่างไรน้องบะหมีทำได้ดี อาจจะดีไม่เท่ารุ่นพีแต่น้องบะหมีก็มีดี ตรงทีความน่ารก ความสดใหม่แล้วด้วยความสดใหม่นี่แหละ คืนนั้นจะได้ไม่ลืมจับจังหวะ ให้น้องนอนลง ลงลิ้นบิ้วให้น้องนิดๆๆ พออบอุ้นชื่อใจถึงตอนพลิกตัวกลับ น้องบะหมีขึ้นบนบ้างดูเหมือนอารมณ์เริ่มมา จากบะหมีรสธรมดา กลายเป็นบะหมีรสแซบต้มน้ำกุ้งยังไงยั้งงั่นเลย น้องจักมาเ็นขุด ลงลิ้นละเลงจนทั้วทั้งตัว พร้อมขึ้นนั่งทับข้างบน จับจังหวะบนขยี้ อย่างเมามัน ปืนใหญ่ที่ตั้งรับอยุ่ในฐานที่มั้น แม้จะระดมยิงอย่างไรบะหมีนี้ ไม่ยอมแพ้ ปันหมุนวน ยิ่งยิงดูเหมือนน้องยิ่งขอบบุตะลุยให้แหลก สุดท้ายปืนใหญ่ ระเบิด กรสุนสาดกระจายทั่วห้องพร้อมกับเสียวน้ำป่าไหลรีบ เลาะเต็มห้อง สงครวามสงบ เสียงเงียบลง เหลือแต่เสียงหัวใจ ที่เต้นโครมคราม พร้อมทำศึกอีกรอบไม่ไหว สงบศีกดีกว่าครับขอบคุณครับ น้องบะหมี คืนนี้ จัดเต็มบะหมีรสแซบให้ซะเต็มชามเลย  อิ่มท้องกลับบ้านนอนหลับสบายๆๆ”
somsakbest


มาอีกแล้วครับ มาบ่อยมา ติดใจจริงๆ แต่คราวนี้น้องๆ ไม่ค่อยเยอะ เลยเลือกน้องบะหมี่ ดูหน้าเด็กๆ อยากลองกินเด็กมานานแระหลังจากจ่ายค่าเสียหาย ก็เดินเเจ้นตามน้องไปที่ห้อง ปิดประตูปั๊บ ไม่พูดมาก จัดการถอดเสื้อผ้าจนหมด แล้วก็ไปอาบน้ำกันอาบน้ำดีนะคับ สะอาดดี ถูหมดเลย ตัดมาที่เตียง น้องเริ่มลงมือจัดการสาว สาวไม่หยุดจนผมต้องหาไรทำแก้เสียว โดยการใช้นิ้วสำรวจ แล้วก้อใช้ลิ้นละเลง ได้ผลแหะ น้องหยุดแล้วทำหน้าเคลิ้ม สุดท้ายน้องเสร็จไปหนึ่ง ผมไม่รีรอ ขอเอาคืน แล้วก้อมาทันควัน ไม่นานผมต้องแพ้แตกไปขอบอกว่า ตัวเล็กแต่นมไม่เล็กนะค้าฟ
สรุป
หน้าตา 9
ไฟหน้า 8
อารมณ์ร่วม 9
ขาว 9”

bpoompit



หลายคืนก่อน  นอนไม่ค่อยหลับ  นั้นซิเป็นอะไร คงเพราะติดใจ งานบริการน้อง บะหมี ชามอร่อยจาก LovelyLine ไปสั่งจอง..อ้อน้องพร้อมรับงานตอน 23.30 น. ค่ะ จองมั๊ยค่ะ  จะได้บอกน้องให้ค่ะ  ปกติ น้องรับงานไม่บ่อยนะค่ะจองเลยครับ   คืนนี้น้องบะหมีนี้มีดีอะไร....      ดูคำโฆษณาจากร้านซิ  ไม่ธรรมดาจริงๆดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"  พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก  เพรียวบางร่างเล็ก หุ่นเอ็ก เซ็กซีไปถึงตรงเวลาครับ แต่น้องบะหมี มีธุระออกไปข้างนอกเพิ่งกลับมาถึงร้านพี่ค่ะ รอน้องแต่งตัวแป๊ปนะค่ะ  คืนนี้พี่ได้รอบแรกเลยนะค่ะ ..อิอินั้นน้องบะหมี่ เดินออกมาแล้ว  แต่ชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น โชว์ สัดส่วน น่ารักจริงๆๆแต่น้องห้ามถ่ายภาพ...เสียดายน้องพาเดินควงแขนขึ้นห้องชั้นสาม ... ..พี่ค่ะ รอนานมั๊ยค่ะ  เหนื่อยมั๊ย ...ไม่ทันตั้งตัวเลย   น้องเดินมาถอดเสื้อผ้า กางเกง ให้ จัดแจงถอดเสื้อผ้าให้น้องบ้าง  ต่างคนต่างช่วยกันถอด  ถอดเสร็จ รอช้าอยู่ได้ยังไง  ดึงน้องบะหมีเข้ามกอดใกล้ ...เนื้อแนบเนื้อ...อบอุ่น อบอุ่น..ชื่นใจจริงๆ นี่แหละคือความสุขทางกายอย่างหนึ่งสุขกายที่  ได้อยู่ใกล้ ได้กอดน้องนางฟ้าอันเป็น....ที่รัก   ยืนกอดกันนานพอสมควร  ก็..อบอุ่น นะ ทำยังไงได้ละ  อยากหยุดเวลาแห่งความสูข ไว้ตรงนี้ ที่นี่พี่ค่ะ อาบน้ำค่ะ  อาบน้ำเหมือนคนรุ้ใจกันเลย มีลูกเล่น ลื่นๆๆ ถูๆๆไถ่ มือหนึ่งล้วงหน้า โอ้ อีกมือหนึ่งล่วงอ้อมมาจากด้านหลัง..ลอดใต้หว่างขา...ตู๊ตตตตตตตน้องบะหมี เล่นเสียวสะท้ายถึงใจ จริงๆๆ   อาบกันไปอาบกันมา  เหมือนเล่น สนุกสนาน เบิกบานใจ นี่แหละ ที่เรียกว่า ไม่ใช่แฟนแต่บริการยิ่งกว่าแฟน  อิอิ   ขอบคุณครับ  น้องบะหมี .....หัวข้อการบ้านนี้ ตั้งซื่อว่า บะหมีสดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื่อแน่น  ตุ๊ดๆๆ แซบเวอร์  . ..ที่เขียนนั้นมีความหมายอย่างไรนั้นซิ  หมายถึงอะไรละ ....กลับมาต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  เที่ยงคืนแล้วครับ  ต่างคนต่างง่วงนอนแล้ว  ทำไงดีละ เล่นออกกำลังกายกันซะหน่อยซิ...ก็เล่นโยกเยก  ยกขึ้นบน  ปล่อยลงล่าง...เล่นกันในชุดวันเกิดนี่แหละ  สนุกสนาน...หายง่วงเลยสุดท้ายจับ  น้องบะหมี นอนกอด  ให้น้องบะหมี  รูปร่างเล็กกระทัดรัด  นอนพักข้างบนนอนได้สักพัก กลศึกพิศวาส เริ่มแล้วครับพี่ค่ะ  นอนนิ่งๆๆ ลมหายใจอุ่นๆๆ พร้อมลิ้น เริ่มพลิ้วไหว ตรงซอกคอ  จูีบๆๆกันเล็กน้อย...อบอุ้น พร้อมลีลา  Body  ลื่นไหลตามลิ้นพลิ้วไหวไปมา  ใต่ลงจากบนลงล่าง...หนึ่งมือล้วงจับด่านล่าง  รีดรูดขึ้นลงตามจังหวะหลิ้วไหว ของร่างกายอีกหนึ่งมือลุบไล้ใต่ขึ้นลง ตรงท้องน้อย...สักพักเกิดอะไรขึ้น นั้น อะไรจับตัวน้อยชายไปเป็นตัวประกัน..จับแล้วยังจับโยกยัดชัด..ดูดตุ๊ดๆๆ  อีกด้วย  นอนให้น้องทำงานฝ่ายเดียวได้อย่างไร   พลิกเกมส์กลับ...ขอแสดงเองบ้างซิ  เล่นพลิกคว่ำพลิกหงายกันอีกแล้ว ....สุดท้าย.....นอนฟังเสียงหัวใจเต้นตู๊บๆๆแทนและนี่คือ.....สิ่งที่ได้พิสุจน์แล้ว ว่า...บะหมีนีี้   สดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื้อแน่น ตู๊ตๆๆ แซ๊บเวอร์   ตามหัวห้องการบ้านที่ตั้ง  คืนนี้   ขอจองบะหมี่อีก สองชาม ครับ   ...PR ตอบ  Line กลับมา   น้องพร้อมแล้วค่ะ....คืนนี้ บะหมี่ตัมยำ แห้งหนึ่งชาม  น้ำหนึ่งชามครับ  อ้อ  ขอพิเศษ เพิ่มพริก มะนาวด้วยนะขอบคุณครับ   น้องบะหมี่ ...  รายงานโดย somsakbest  ”
samsakbast


“เมื่อไม่นานมานี้เกิดนึกอยาดนวดขึ้นมาเลยตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ...................  ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่ของผมสักพักลงมากอดผม แล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมก็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123



อาบน้ำ...เป็นกันเอง  เพราะเคยงาน คุ้นเคยกันมาพอสมควร  น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องอาบไปเล่นกันไป กอดกันไป จู๊บๆๆกันไป กลางสายน้ำ  นี่ถ้ามีอ่างอาบน้ำ  คงสนุกกว่านี้  อาจมีท่ามุดใต้น้ำ...ดำผุดดำว่ายกันสนุกกว่านี้อีกแน่นอน ..........เหมือนเป๋นแฟนกัน ...สุขกายสบายใจทั้งน้องทั้งพี่...ลองงานนวดบ้างซิ  ก็บอกแล้วไงว่า  เป็นเหมือนแฟนกัน  จัดการนวดให้น้องบะหมีก่อนเลยนอนคว่ำ นวดหนักเบา มีเล่นแม่ปู ลูกปู้เดินขบวนบนแผ่นหลัง  ท่อนขา  ให้น้องสยิวเกิดอารมณ์...นอนหงาย...นวดๆๆไปนวดมา น้องบะหมี เราขนลุกซู่เลย...นั้นๆๆอารมณืร่วมมาแย้ว....จับน้องพลิกขึ้นให้น้อง อยู่บนบ้างซิ...น้องบะหมี นอนกอดอยู่บนหน้าอกสักพักหนึ่ง ... ..จากนั้น...น้องเริ่มทำงาน...นั่งคล่่อม...นั้นประเคนมาเป็นชุดเลย...จู๊บๆๆลูกไล้ เลียลิ้น...เหมือนนางฟ้าลืมตัว...มาท่านี้  ต้องตั้งรับให้ดี ...น้องบะหมี ขึ้นนั่งคล่อม จับน้องตัวน้อยรีดขึ้นลง บีบๆๆ เพื่อทดสอบความแข็งแรง ..หรือเพื่อทดสอบว่า  ..พร้อมทำงานเต็มที่แล้วหรือยัง...เหมือนน้องน้อยจะรู้ตัว ...ยืนโชว์ตัว..เดินเป็นสง่า...พร้อมแล้วครับ...  .นางฟ้าทีกำลัง มีอารมณ์ร่วมเต็มที่...จัดการพาเที่ยว...มุดถ้ำมรกต...พร้อมบดขยี้...โขย่มแบบลืมตัว...เสียงเพลงบรรเลงประกอบฉาก...ดังมาเป็นระยะ..โดยเฉพาะเสียง ไวโอลิน..ดังโหยหวน..ได้อารมณ์ สุดๆๆขย่มมาก เหนือยมาก  บางครั้งโน้มตัวลงมาจู๊บ  กัดที่หัวนมอย่างเมามัน..แต่ยั่งขี้ม้าโขยง เขยก ไม่ยอดหยุดอ้ออ้อ้อ้อออ  ม้าหยุดเดินหยุดโขยกเขยกแล้ว   ..อิอิออออ ก็เพราะโขยกเขยดมาถึงจุดหมายปลายทางแล้ว...ให้น้องนางฟ้านอนพักบ้าง.พลิกนางฟ้านอนล่าง .ถึงเวลาแสดงเองบ้างแล้ว.....xxxxxxyyyyyzzzzzzz   และนั้น คือสุตรลับที่สอง ...ทำให้น้องมีอารมณ์ร่วมแบบสุดๆ..แล้วน้องจะแสดงความสามารถ เฉพาะตัวเองออกมาให้ประจักษ์ว่า   บะหมีนี้  นอกจากจะเหนียวนุ่ม สดๆๆ  ใหม่ๆๆ  เนื้อแน่นๆๆๆ ตู็บๆๆๆ   แล้ว ลีลายังสุดยอดอีกด้วย....ขอบคุณครับ น้องนางฟ้าบะหมี ...บะหมีชามที่ 6 แล้ว จะอีกกี่ชาม ไม่มีเบื่อ......ครับBy  somsakbest ......................
samsakbast


นี่คือการบ้านครั้งที่สอง แต่เป็นขึ้นงาน รอบที่สี ... สำหรับนางฟ้า บะหมี่จากร้านแห่งความรัก Lovely Spaเป็นไปได้อย่างไร ไม่เคยเลยกับการขึ้นงานกับนางฟ้า ชนิดวันเว้นวันติดต่อกันถึงสี่รอบลองอ่านการบ้านครั้งที่แล้ว ของน้องบะหมี่ ทบทวนดูก่อนครับนักษาวัยใส น่่ารักจริง สวยจริง หุ่นดีจริง บริการดีจริง น้องบะหมี่ ....ขอบคุณครับ   นางฟ้าบะหมี่ ....รักน้องเข้าแล้วซิ   จะทำยังไงดี   ท่านเคยรู้สึกรักนางฟ้าบ้างมั๊ย.......รักแล้วจะทำยังไงดี”
samsakbast


“น้องไมค่อยถือตัวดีครับ เปงกานเองสุดๆ ..........ไม่นานก้อต้องยอมน้องคับ เหมือนกลับไปเปงวัยรุ่นอีกครั้งเลยคับ อาบเส็ดแต่งตัวเส็ด น้องก็บอกว่ายังมีเวลามานั่งคุยต่อกันที่เตียง ไม่ต้องรีบลงหรอก  นั่งคุยไปคุยมาก็เกือบๆจะกลายเป็นนอน 55 GF มากๆคับ
สรุปเลยคับ
GF = 10/10 ไปเบย 
หน้าตา = 9/10
หุ่น 8/10
บริการ : 9/10
สรุปวาใช้ได่เรยคับบบบบบบบ ไม่ผิดหวังแน่นอล”

pradoo14


กลับมาเขียนการบ้านต่ออีกสักครั้งสำหรับ น้องบะหมี นี่เป็น บะหมีน้ำใส ไม่ใส่ผงชุรส ชามที่ 6 แล้วบะหมี นี่มีอะไรดี.....รุปร่าง สัดส่วน   สูงประมาณ 160 นน 46 แบบว่า รูปร่างกำลังพอดี 
                  เหมาะจับอุ้มโอน..จะขึ้นบนลงล่าง  สบายๆๆ
                  หน้าอกกำลังตูมๆๆ  แน่นมาก   เพิ่งแตกเนื้อสาว
                  อายุ 19 ต้นๆๆ  จุกสีชมพู น่า...มากบริการอาบน้ำ  อาบสะอาดทุกซอกมุม    มีท่าเสียวๆๆพอประมาณโดยเฉพาะ ท่าอาบน้ำจากด้านหลัง .. มือหนึ่งล่วงจับด้านหน้า    อีกหนึ่งมือมุดลอดใต้หว่างขา จับ...รีดขึ้นรีดลง  งานนวด งานนัว  นวดแบบสบายๆๆ เหมือนอยู่กะแฟนนอนกอดพลิกซ้าย พลิกขวา     จับโยกขึ้นบน  จับโยกลงล่าง  เล่นกันสนุกสนาน เอฮา ไม่มีเบื่อ งานนวดนี่ซิ....นุ่มนวล..แต่หนักแน่น ... จับจังหวะได้ดี  เร็วช้าสลับกันไปมา  ...สุดท้ายไม่รอด....สุดๆๆไปเลยสรูป...สิ่งที่ได้จาก น้องบะหมี ...ความสุขทางกายแล้ว...ยังได้รับความสุขทางใจเพิ่มขึ้นอีก แนะนำสำหรับท่านที่มองหา   ..........นางฟ้าสักคนหนึ่ง  น้องบะหมี..... ........ นางฟ้า ที่เพียงแค่ได้คิดถึง   .........นางฟ้าได้อยู่ใกลๆๆ  ได้พูดคุย .........เพียงแค่นี้  ก็สุขเกินพอ....นางฟ้าในดวงใจแห่งปี  2557......น้องบะหมี....บะหมีรสดี..ไม่มีผงชูรส....

samsakbast


     
“น้องบะหมี่ หน้าหมวยฟันกระต่าย  สูง ยาวผิวเนียน ใส ๆๆ นม เป็น นม ตรูด เป็นตรูด เอวเป็นเอวเริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องบะหมี่ขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องบะหมี่ทันที และรีบจับหลานชายยัดไปที่จุดยุทธศาสตร์ พร้อมกับซอยแบบไม้ยัง จนผมแพ้น้องบะหมี่ในครื่งแรก  0:1ครึ่งหลัง ผมพยายามคุมเกมส์ ที่จะตีเสมอน้องบะหมี่ให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็ตีเสมอน้องบะหมี่จนได้
สรุปสกอร์ 1:1 แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  90 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมบะหมี่ชามนี้อย่างแน่นนอนครับ
2 น้ำ โคตรคุ้มครับ”

pitchor

“สาว 19 ผอมเพรียว นมพอดีคำ  ว่าแล้วก็อยากกิน 555 เรานอนกอดกันกลมดิก  เธอหันหน้าหาผม  ผมค่อยๆลูบไหล้ตามตัวเธอ  ค่อยๆเผยเสื้อเธอขึ้น ปลดตะขอเสื้อใน  แล้วสัมผัสจุกและผิวเนินเธอ ผมพลิกเธอนอนหงาย  ดูดเลียซุกไซร้ไปทั่วกายเธอ เธอครางแม้ตาจะยังหลับ ผมปลดกระดุมกางเกงเธอแล้วดึงออกทั้งหมด เผยให้เหนนาผืนน้อยที่ผมจะปักดำ อิอิ ผมบรรจงขยี่ เรียกน้ำสวาทเธอออกมา  พร้อมกับดูขบจุกของเธออย่างเมามันส์ เธอครางและกระตุกรับ ......ทำเอาเธอครางอย่างระทวย ผมแนบชิด  ซุกไซร  จากหลับไหลผมเปลียนให้เธอเร้าร้อนแล้วบูม  ผมระทวยในขณะที่ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดกับผืนนาของเธอ แล้วเราก็หลับปุ๋ยกอดกันกลมดิกเลย เธอแอบงอแงขอนอนในกอดของผมต่ออีกนิดหน่อย ทอนกระจายเลยคืนนี้”
pcnut0204
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.548 วินาที กับ 26 คำสั่ง