Ads
 11:31:59 AM 27 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: c ผิวขาว เต่งตึง บู๊ vs +นางแบบใสเด้งๆๆๆ เป๊ะๆๆ+++  (อ่าน 2828 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« เมื่อ: 05:39:57 PM 03 มกราคม 2016 »

♥ น้องไมโล ♥

น่าสน!! เจ้าของกิจการ

แสนสวย รวยรอยยิ้ม ฐานะดี มีหวาน

มีไหล สนุกสนานหวานมันส์

ตามใจ ได้ยาวๆ น่ารักฝุดๆ!!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
อากาศดีอารมณ์เปลี่ยวแวะไปที่เลิฟลี่เจอพีอารถามหาน้อง เจ๊แนะนำมา สะดุดน้องไมโล ผิวขาวน่ารัก ตัดสินใจอยุ่แป้บนุง เลือกน้องขึ้นไป  น้องผิวขาวน่ารัด เอ่ยน่ารัก ขี้อาย คุยปรับอารมกันแป้บนึงน้องชวนอาบน้ำ น้องน่ารักครับชวนคุยตลอด  น้องอาบน้ำดีครับ บิ้วเบาๆ อาบเสร็จน้องยังอายไม่เลิกได้ อารมณ์ไปอีกแบบ น้องนวดจากข้างหลัง น้องนวดดีครับเบาเบาแต่ก็รู้สึกสบายดี หลังจากน้องนุชสักพักน้องบอกไหนนนไหนนนหงาย ก่อเริ่มนวดและนัวให้ ซักพักชักทนไม่ไหว. ขอบิ้วน้องบ้าง  น้องเริ่มมีเสียง ผมชักได้รม น้องไม่หวงตัว ผมนัวหนัก ทนไม่ไหว น้องเริ่มพลิกกลับมาชิงความได้เปรียบกลับมานัวผม ผมไม่ยอมแพ้นัวกลับต่างคนต่างไม่ยอมแพ้น้องรุกหนักจนผมทนไม่ไหว. อ่าาาา เรียบร้อยเสร็จน้องไป ตามระเบียบ งานน้องหวานแต่เร้าใจ มันครับGF เอาไป9 เนื้อตัว9 งาน8.5 ภาพรวม8.5 ดีครับ. เชียร์น้องครับผม-.,-”   
notto676



ได้มาโอกาศมาแวะร้านที่ร้าน lovely spa อีกครั้งแล้ว pr ก็เรียกน้องๆมาให้เลือกมากมาย ขณะที่กำลังตัดสินใจอยู่นั้น น้องไมโลก็พึ่งมาถึงร้านพอดี เห็นแล้วก็ถูกใจและเคยได้ยินได้อ่านจากการบ้านในเว็บมาบ้างว่างานดีใช้ได้แบบนี้ต้องลองดูหน่อย ทางpr ก็บอกว่าน้องไมโลเป็นสายหวานนะคะ ถ้าชอบบู๊ก็มีน้องอีกมากมายนะคะเพราะที่ผ่านมาผมจะเลือกบู๊ซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็บอกไม่เป็นไรสายหวานก็ได้ก็ไม่รู้หรอกว่าสายหวานจะเป็นยังไงลองดูหน่อยละกันจ่ายค่าคอร์สวันนี้ก็เช่นเคยขอคอร์สแบบจัดเต็ม และก็ได้ส่วนลดการบ้านคราวที่แล้วที่ให้เยอะมาก แบบนี้ผมจะไปไหนเสียลดกันเยอะแบบนี้ก็ต้องมาบ่อยๆ น้องไมโลพึ่งมาถึงยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าแบบพร้อมทำงานยังเป็นชุดเดินทางอยู่แต่ก็น่ารักดี เดินนำขึ้นไปถึงห้องพูดคุยกันนิดหน่อย มองผิวเผินอาจจะดูเป็นสาวที่เรียกว่าหน้าตาดีประมาณนึงแต่เวลาที่เธอยิ้ม โอ้ความน่ารักเธอมาเต็มเลยยิ้มหวานมากกกก น้องชวนถอดเสื้อผ้า รูปร่างน้องเขาเล็กกำลังดีขาวจนเห็นเส้นเลือดขึ้นนมเลยคุณน้องก็อาบน้ำชวนคุยไปอาบสะอาดได้มาตรฐานล้วงควักลูบไล้จนสะอาดเป็นคนมือเบาครับ ผมไม่ค่อยกล้ามองหน้าน้องเต็มที่เพราะรอยยิ้มหวานจนผมเขินเลย กลับมาที่ห้องผมขึ้นเตียงหันหลังอย่างรู้งานน้องก็นวดให้ไปทั้งตัวการนวดอาจจะธรรมดานิดนึงแต่ไม่ซีเรียสเรื่องนวดไม่ใช่ประเด็น ขอนั่งนวดบนตัวผมนะคะได้เลยขึ้นมาเลยตัวเบาแบบนี้มาทั้งตัวเลยจ้ะ ท่าทางน้องเขาก็จะใสๆหวานๆพูดจาคะขาคำว่าค่ะของน้องแต่ละคำที่ได้ยินมันรู้สึกหวานหูทุกคำเข้าใจละสายหวานเป็นยังไง น่ารักมุ้งมิ้งจริงๆครับถึงคราวหันหน้า น้องก็เอามือลูบไล้ลิ้นก็วนเลียนม มือก็ชักไป ผมก็กอดหอมลูบน้องไปแบบแผ่วเบา กลิ่นตัวหอมจริงๆ ซักพักน้องบอกว่าพี่จะลองเป็นฝ่ายบิ้วบ้างไหมคะ หนูไม่ค่อยเก่งคะ ไม่เป็นไรจ้าสายหวานนี่จ้ะเดี๋ยวพี่ทำเองโอเคจัดไปผมไล่ระดมหอมน้องตั้งแต่หน้ายันไปข้างล่างเลยมือผมก็ลูบไล้ของน้องเขาน้องใช้น้ำมันเพื่อทำให้มันลื่นขึ้น ผมก็ทั้งควักทั้งล้วงน้องน้ำมาเยอะส่งเสียงร้องแบบหวานๆน่ารักและส่งสายตาเซ็กซี่ออดอ้อน เชิญชวนใส่cdกันได้แล้ว ใส่แล้วโหลด เลยสิครับ  โหลดกันไป น้องก็ร้องครางไป ผมก็ระดมหอมไปน้องก็ไขว่คว้ากอดคอดึงผมมาจูบดูดที่คอด้วยความเสียว ก็ทำไปจนเสร็จแล้วเราก็นอนกอดกันยังมีเวลาอีกเยอะก็คุยกันผมแซวน้องรู้สึกวันนี้พี่จะเหนื่อยกว่านะน้องยิ้มหวานก็บอกว่าก็พี่ทำคนเดียวเลยนี่คะใกล้หมดเวลาน้องชวนอาบน้ำผมมองน้องได้เต็มที่ น้องแซวหายเขินแล้วเหรอคะ หายแล้วจ้ะสนิทกันแล้วนี่จ้ะก่อนกลับก็ให้ทิปกันไปเป็นกำลังใจให้น้องนิดหน่อยมาๆคะแนนมา หน้าตา  ปกติหน้าตาดีประมาณนึงแต่เวลายิ้มจะหวานมากเพิ่มคะแนนให้ 8/10  รูปร่าง  8/10 นมช่วงล่างสวยใช้ได้ไม่มากไม่น้อยไป ขาวเนียน    ลีลาท่าทาง  น้องไม่ใช่สายบู๊ ลีลาก็จะน้อยนิดนึงไม่ได้จัดจ้านอะไรเราต้องเป็นฝ่ายบุกเองแต่น้องก็เป็นผู้รับที่ดีว่าง่ายอารมณ์ร่วมใช้ได้เลย 8/10    gf ความหวานมาเต็มคะขาทุกคำ อ้อนๆนิดนึงน่ารัก  9/10  ก็ถือว่าเป็นสายหวานที่เหมาะดีสำหรับผู้ที่ชอบแนวๆน่ารักและอยากทำเอง ถ้ามีโอกาศก็จะซ้ำนะครับยืมรูปร้านนะครับ-.,-”   
rbgarcia

หลังจากถาม pr ตลอดว่า น้องไมโลเข้ามาหรือไม่ พอเราจะไป น้องไม่มา พอน้องมา เราก็ไม่ว่าง สลับกันไปมา ไม่ลงตัวซะที จนมาต้นเดือนถึงได้เวลาตรงกัน ถ้ายังงั้นก็จองซิครับพอมาถึงก็นอนกอดให้หายคิดถึงเลย ยังไม่ถอดเสื้อผ้า น้องได้อารมณ์ใสๆ ดีจัง แถมเนื้อตัวขาว บาง มากๆคือไม่ขาวโบ๊ะ แต่ว่าขาวเหลืองแบบเห็นเส้นเลือดเลยทีเดียว น่ารักเวลาอยู่ใกล้ชิดพอสักพักเราก็ชวนกันไปอาบน้ำกันดีกว่า งานน้องเป้นสไตล์หวานๆ ขี้อ้อนเหมือนลูกแมว อาจจะไม่ได้คล่องลื่นปรื้ด แต่ว่าฟีลเด็กใสๆ แนวแฟน ไม่มีงอแง พอออกมาข้างนอกห้องน้ำเราก็นวดน้องก็พอบีบนวดได้แต่ว่าความคิดถึงมีมากกว่าเยอะ เราก้พลิกตัวดีกว่า ให้น้องดูแลแฮ่ๆน้องไมโลหุ่นดี ขนาดพอเหมาะ อยากเก็บกลับบ้านจุงพูดแล้วก้คิดถึง สรุปแล้ว ยังไงก็ไปหาอีกแน่นอน ฟินมาก-.,-”   
d2t

วันนี้ตั้งใจไปหาเด็กที่ร้าน lovely spa ทักไลน์คุยกับพีอาร์ลังเลเลือกน้องๆไม่ถูกเลย แล้วน้องแหม่มแน่นำมีน้องใหม่พึ่งมาวันแรกสดๆเลย หาพี่ๆมาเทรนงานอยุ อย่างนั่นก็ขอดูรูปก่อนละกัน โอเครเสปคที่พี่ชอบจองไว้เลยทันที เข้าร้านนั่งรอโซฟาสะพักนึงเพราะน้องสำพาดอยู่เลย เสดแล้วพีอาร์ไปช่วยชงน้ำเย็นแทนน้องให้ก่อนน่ารักสุดๆเลย เราสองคนก็จับมือพาขึ้นห้องกันไป  น้องยังไม่คุ้นห้องอยุไกนเลย ชั้นสองห้องหนึ่งอยู่นี่ครับ น้องอายนิดๆแต่น่ารักดีเสียงหวานเจี๊ยบเลย เข้าคุยกันอป๊บนึงทำความรู้จักบ้าง น้องตอบว่าเวลานี้พี่เปนแฟนเธอทำกับพี่เหมือนทำกับแฟนทุกอย่าง พี่แบ๊นสอนงานดีจังโว้ยน้องทำถูกต้องแล้ว ตอนอาบน้ำทาฟองสบุน้องก็เอาไฟหน้าถูกลังพี่ให้ โอโหนี่ทำงานครั้งแรกหรือเก่งเหลือเกินอ่ะ เสียวในห้องน้ำไปรอบนึงแล้วมาต่อที่เตียงดีก่ะ น้องเค้านวดเปนด้วยเพราะนวดให้ยายบ่อนๆ สักพักถึงเวลาเราเริ่มบิ้วตัวดีกว่า น้องเลียเก่งโว้ยเริ่มสร้างอารมณ์ร่วมไปเรื่อยๆ สุดท้ายสายลมก็พาเราสองคนขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณที่ได้พบเจอน้องไมโล น้องเค้าน่ารักจริง -.,-”   
batman2557 





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05:55:19 PM 03 มกราคม 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มาร้านlovery ตอนกลางวัน จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แหม่มคนสวยคนเดิม และผมก็บอกprว่า มาขึ้น น้องเฟย์ รอบ4คับ ผมติดใจในลีลาของเธอ มันชั่งเร้าร้อนซะเหลือเกิน หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง ก็จัดหนักกันเลยคับ เพราะเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยวอีกแล้ว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555 

ไม่มีใครว่างขับรถไปขับรถ แวะlovely สปาดีกว่า เจอพีอารนัทตี้เหมือนเดิม เชคน้องๆ ไปลงตัวที่น้องเฟ อีกครั้งละกาน  lll11วันนี้น้องมีดราม่าหน่อยๆ ถามน้องว่าไหวมั๊ยน้องบอกสู้คร่า  ขึ้นไปบนห้อง ปรับทุกกับน้องนิดหน่อย คุยกันไปคุยกันมาน้องกระโดดทับรุกเราทันที บอกไม่คุยแล้ว ลิ้นน้องตวัดหัวนมไปมา หือเปิดมาก้อเราใจแล้ว  ll76เพื่มก้อไม่ยอมนัวน้องบ้าง เริ่มหวิวๆ เลยชวนน้องอาบน้ำ น้องให้นั่งเก้าอี้เล่นเสียวนิดหน่อยพอได้ลุ้น ตัดกลับมาที่เตียง น้องถามจะนวดมั๊ย ผมไม่ไหวขอนัวเลย น้องเริ่มนัวก่อน เสียวแปร้บๆ ไม่ไหวจับน้องพลิกตัวลง เล่นกะน้องมั่ง จุดอ่อนซอกคอกะหูจ้า ลุยเลย น้องมีเสียงครือๆ บุกหน้าอก ลงล่าง หือน้องพร้อมแว้ว น้องไม่ยอมพลิกกลับมาบู้ต่อ ผมกลัวไม่ไหว เลยจัดการกับน้องซะเรียบร้อย ตามสเตป. น้องงานดีตั้งใจเกินร้อยครับ สรุปงาน หน้าตา8.5  รูปร่าง 8.5  งาน9.5 gf 9.5 ต้องลองครับ-.,-”   
notto676 

การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 

 วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องเร่งรีบกับภารกิจการนวดเพราะมีเวลาทองไม่ถึงชั่วโมงกับร้านประจำเพราะเป็นทางผ่านก่อนเข้าบ้านหลังกลับจากออฟฟิสลูกค้าแน่นมากวันนี้ห้องแทบไม่พอต้องรอเล็กน้อย เวลาที่น้อยอยู่แล้วเลยน้อยลงไปอีกน้องคงเห็นกระวนกระวายคอยมองนาฬิกาเลยรู้ว่าเรารีบหันมาบอกพี่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวหนูจัดหนักให้รับรองทันเวลาทันใจไม่ต้องกังวลพอทุกอย่างพร้อม งานเริ่ม  ก็เป็นไปตามอัตโนมัติ  ใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 3 นาทีงานนวดข้าม งานนัวล้วนๆ  จัดกันทันทีทั้งกอดทั้งจูบลูบคลำลิ้นระรัวกันข้างเตียงแลกความหวานปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น มือเธอมือผม ต่างคนต่างทำหน้าที่กันระวิงแทบไม่หายใจหายคอ ไม่ได้หื่นแต่ไฟท์บังคับต้องเร่งทำเวลา  ล้มตัวลงบนที่นอนตอนไหนจำไม่ได้รู้แต่กลายร่างกลับหัวกลับหางเป็น 69 96  หวานฉ่ำเปียกปอนทำไมมันเยอะมันเยิ้มขนาดนี้เปียกปอนจนต้องขอเช็ดหน้า  ตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่จัดหนักกันด้วยปากด้วยลิ้นดูดดื่มดื่มด่ำจนร่างแทบสลาย กระตุกๆเป็นพักๆจะร้องก็ไม่ถนัดเพราะมีอะไรคาปากกันอยู่  สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรให้ถูกที่ถูกทาง อะไรควรคู่กับอะไรก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแต่เป็นธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงดุดัน  เหงื่อโทรมกันเลยทีเดียวเธอทำได้ดีจริงๆในเวลาจำกัด  สุดยอดมากๆน้องเฟย์  lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium 

 ร้านนี้มีใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆตามเก็บไม่หมดซักที พอมีวันว่างๆก็ต้องตามมาเก็บคราวนี้คิวตรงกับน้องเฟย์ก็จอบจองกันไป งานอาบน้ำมีเสียวเล็กน้อยฟอกสบู่ด้านหลังเอานมมาถูมือก็เอื้อมมาด้านหน้าทำความสะอาด หันกลับมาด้านหน้าเปิดหมวกล้างแล้วก็สไลด์ไปกับสาหร่าย ยังไม่พอหันเอาบั้นท้ายมาบดต่อ เกือบเอาตัวไม่รอดมาต่อกันที่ห้อง น้องบอกเมื่อยจังเข้าทางเลย ให้น้องนอนคว่ำก็เริ่มนวดให้ไปเรื่อยๆจากหัวไหล่ลงมาเอว ถ้ามีน้ำแข็งอยากจะเอามาถูจริงๆ คงมันไปอีกแบบพอน้องเริ่มเพลิน ก็ทำการรูดบัตร เสียงเริ่มมา น้ำก็มา ขยับตามมือพลิกกลับมาด้านหน้านัวต่อเลยไม่นวดแล้ว คู่หน้าธรรมชาติ 33-34มั้ง จุกก็สวยแล้วก็บีบเจลนวดต่อที่สามเหลี่ยม สนุกสนานกันไป ไม่มีกั๊กน้องปล่อยเต็มที่จนทนไม่ไหวน้องขอทำเอง เราก็เชื่อฟังแต่โดยดีนอนให้น้องลุยน้องขึ้น wot ขย่มไม่ยั้งจนเสร็จพร้อมกัน แล้วก็นอนกอดกันต่อปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างนั้นเหนื่อยมากๆวันนี้ แต่ก็มันมากๆ เป็นอีกคนที่ต้องซ้ำครับ-.,-”   
saw001

 ซอวิสที่ดีในวันนี้ขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเฟย์ น้องเป็นน้องใหม่ของที่ Lovely spa ครับ เพิ่งมาทำได้ไม่เกิน  4  เดือน ได้ติดตามมาซักระยะนึงครับ ได้ดูการบ้านของน้องมาหลายฉบับ ได้ข้อมูลมาว่า น้องเป็นดาวรุ่งครับ กำลังจะขึ้นแท่นเป็นสายบู๊ในอีกไม่นานนี้  งานบริการดี  มีความตั้งใจ  จัดเต็มให้ทุกคนแบบว่าเต็มร้อย มันจึงเป็นโอกาสที่ดีครับที่จะได้มาลองน้องใหม่อีกคน  เพราะปกติแล้วผมแทบไม่เคยได้มาลองน้องใหม่ๆเลย ที่ผ่านมาก็น้องยากิเป็นคนแรก แล้วสิ่งที่ได้รับไปจากน้องยากิก็คือ ความประทับใจในแบบฉบับความเสียว  เสียวซี๊ดซ๊าดกันแบบฟิวเด็กๆแม้ครั้งนั้นน้องจะยังใหม่มาก แต่ความทุ่มเทตั้งใจนี่ต้องยกให้เลย  มีร้อยให้เกินร้อยเลยตามนั้น   และครั้งนี้การได้ไลน์บอกที่ร้านกับการเลือก น้องเฟย์ ผมก็มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า น้องคนนี้แหละจะทำให้วันนี้เป็นอีกวันที่คุ้มค่าและประทับใจ มาถึงที่ร้านประมาณห้าโมงครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบชุดนอน  สอบถามแล้วรู้สึกว่าน้องจะเพิ่งได้นอนก็ตอนบ่ายสองนี่เอง แต่ด้วยสปรีริตที่แรงกล้า น้องก็ยังรับงาน น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องเฟย์น่ารักครับ รูปร่างเพรียว  หน้าอกสวยแบบได้รูป ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา ไม่ต้องพูดถึงครับ เข้าคอนเซปนางแบบย่อมๆเลย  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดูน้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ เป็นบุญตาของผมจริงๆที่ได้เห็นสิ่งสวยงามเเบบนี้อยู่ตรงหน้า น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ ใจจริงอยากจะขออีกรอบ  แต่เห็นใจน้องครับเพราะดูน้องเหนื่อยๆ เพราะพักผ่อนน้อย ไม่อยากให้น้องป่วย ถ้าผมไม่มีข้อมูลว่าน้องเป็นน้องใหม่  ผมนี่ก็คงเชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ และอีกไม่นานน้องจะเป็นอีกคนที่  Lovely spa จะขาดไม่ได้สุดๆ 555 จะเป็นสายบู๊ได้แน่ๆในอีกไม่นานนี้ สุดยอดครับ ขอบคุณร้าน  ขอบใจน้องมากๆกับการเครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีก ผมก็คงต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน  -.,-”   
srethathorn


 เป็นอีกวันหนึ่งวันที่ผมรู้เมื่อเนื้อเมื่อตัวเป็อย่างยิ่ง จึงได้ออกมาหาที่พักกายพักใจ ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานกรุง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง แต่วันนี้ผมไม่ได้ไปในเวลาปกติของผมหลังเที่ยงคืน แต่ปมมาในเวลากลางเลยคับ บ่าย 4โมง นับเป็นครั้งแรกที่ผมเที่ยวเวลานี้เลยคับ รู้สึกตื่นเต้นกับเวลานี้คับ หุๆ ผมได้จองกับpr ไว้แล้วคับ วันนี้ผมมาซำ้ "น้องเฟย์ " คับ ผมยังติดใจในการนวดและนัวของเธอมาก ถึงร้านมองหา prผมก็มานั่งที่โซฟาตัวประจำ prก็เรียกน้องเฟย์มา คับ น้องบอกเดี๋ยวน่ะค่ะพี่เตรียมแป๊ป   หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อบ น้องเฟย์ ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันปกติเพราะเราเคยเจอกันและคุ้นเคยกันแล้ว พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว แต่เหมือนพาแฟน(ใหม่)มาห้องครั้งที่2ยังไงอย่างนั้น เราก็กอดกันด้วยความคิดถึงกันจูบกันอย่างเมามันมากๆ แต่เมื่อสมควรที่จะเริ่มสเต็บ ก็เริ่มจากการปลอกเปลือกของกันและกัน เมื่อถอดเท่านั้นแหละ หุ่นน้องก็ยังดีเหมือนเดิมหน้าอกหน้าใจที่ไซส์ 33 แท้สวยงามมาก แล้วกอดกันกลมพาไปเข้าห้องนํ้า สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยาการเขินกันเล็กๆแต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียวเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บอกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ฝาก "น้อง เฟย์ "ด้วยน่ะคับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ  ต้องมีซำ้รอบ3อีกแน่คับ-.,-”   
boooy555

 เตรียมใจมาหลายเดือน ครั้งแรกในชีวิตของพริตตี้สุดสวยหน้าใส!!!! เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ไฮโซ แบบว่าใช่เลย คุ้มค่า ตามใจ นู๋จัดให้ เริ่มเรื่องกันเลยคับสำหรับ น้องๆๆในร้านนี้ หลังจากที่ไม่ได้เข้าไป เลิฟลี่ซะนาน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนคับ มิตรดีๆยังคงมีอยู่จะเปลี่ยนไปก็มีน้องใหม่ๆๆเข้ามาเยอะดี ตอนนี้ผมเล็งพิกัดไว้หลายคนเลย มีน้องไอโฟน น้องเฟย์ น้องพอลลีน ยากิ อุด้ง เพื่อๆๆไว้หลายๆๆคนเลยคราวนี้ แต่ได้โพยมาประมาณนี้เลย    จากพีอาร์น้องแหม่มคนสวยคับ พอเข้าไปเป้าหมายอยู่ สามคนคับน้อง เฟย์ น้องยากิ น้องอุด้ง แต่พีอาร์คนสวนบอกเหมาะกับพี่ที่สุดน่าจะน้องเฟย์คับสายบู๊อีกคนอีกคนไม่ต้องตัดสินใจมากคับ ของอย่างนี้ต้องลองเลยคนสิบปากว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่เท่าเอามือคลำาคับ      น้องหุ่นกำลังดีคับ ตัวไม่เล็กน่ารักคับ กำลังดี   อีกนั้นจัดการจ่ายค่าเสียหายคับ น้องพาเดินขึ้นห้อง ชนพูดคุยพอให้คุ้นกันคับ เข้าห้องนั่งคุยซักเล็กน้อยน้องชวนไปอาบนำ้ น้องหุ่นดีคับ หน้าอกน่าจะประมาน34 กำลังดี น้องอาบน้ำไปคุยไป ซักพักน้องเริ่มเอามือมากอดคอเราให้ไปดูดนมคับ นมน้องดูดอร่อยกำลังดีเริ่มกันตั่งแต่ในห้องนำ้เลยพอดีนั่งอยู่บนเก้ากี้หรรษาซะด้วย มุมกำลังดีเลย   ซุกไซ้ได้ซักพักน้องถามหิวนมเหรอ เราบอกต้องดื่มแคลเซี่ยมซะหน่อยร่างกายจะได้แข็งแรง พอร้างเนื้อล้างตัวได้สะอาดดีแล้ว ผมคิดในใจงานนี้เราคงสบายแน่แล้วเชียว นอนคว่ำตามเสตปนวดพอได้ผ่อนคลายซักพักน้องเริ่มลุกก่อนเลย เริ่มจากการใช้ลิ้น บิ้วเราที่ซอกหู ใช้หน้าอกถูไซล์อีกอ้าวแล้วกำ ถูกจู่โจมแบบไม่รู้ตัวเลย แล้วน้องก็พลิก หน้า ดูดเน้นที่นมเรา ยังไม่พอลงไปเลียไอ้ติมให้อีก แม้เสียวจริง ก่อนพลาดท่าเสียทีน้องเค้าเราพลิกบ้าง ลงไปดูดแคลเซียม ซุกไซ้น้องเค้าบ้าง เอาคืนบ้าง จากนั้นก็มือไม้อยู่ไม่สุข เขี่ยน้องเข้าชักได้ผลเสียงเริ่มมาน้องไม่ยอมแพ้พลิกมาเปนฝ่ายอยู่บนบ้าง คราวนี้ใช่ท่ามังกรรอดถ่ำ น้องบอกจะได้เสียวไปพร้อมกัน น้องถาอยากเสียวอีกไหม เราบอกจัดมาเลย น้องใช้เปลี่ยนท่าให้สองขาวางบนตัก เขยิบตัวเข้ามาใกล้ๆ ใช้สองมือ ถูไซล์ปลาย เสียวซิเรา เราพลิกอีกครั้ง น้องนอนคว่ำสองมือชอนไช ปากจูบปากไล่ลงมา        คลุกวงในแลกหมัดกับยับ สองมือน้องไม่นิ่งเฉยสาวเร็วขึ้นตามอารมณ์ของน้องเค้า สุดท้ายเสียวสุด เสร็จสมอารมณ์หมายคับ น้องเฟย์งานดีคับไม่ผิดหวังหวัง-.,-”   
tm_pk

 ”วันนั้นไป Lovely Spa สถานที่นวดกาปู๋ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งหนึ่งโดยไม่มีเด็กในดวงใจเลยเรียกได้ว่า เสี่ยงดวงกันหน้างานครับ ก็ได้มาเจอน้องเฟย์ หน้าตาแนวคมๆ เซ็กซี่เล็กน้อยรูปร่างสมส่วน แม่ให้มาพอประมาณ ไม่อายใครครับขึ้นมาอาบน้ำก็ออกแนวนิ่งๆในช่วงแรกนะครับ แต่พอฟอกสบู่เท่านั้นหล่ะ มาเต็มครับน้องเฟย์รุกไล่จนผมต้องขอนัวรอบแรกในห้องน้ำก่อนเลย สุดท้ายก็จบรอบแรกไปสบายๆก่อนเลยครับ พออาบเสร็จ มาถึงห้อง น้องเฟย์จะจัดต่อเลย แต่ผมขอเอาไว้ก่อน ให้ช่วยนวดหลังฆ่าเวลาหน่อยครับต้องแปลกใจอีกครั้งว่า ดูสวยคมอย่างนี้ ไม่ใช่สวยอย่างเดียว นวดใช้ได้เลยครับ สบายตัวไปแล้วน้องชายเริ่มฟื้นตัว น้องเฟย์ก็จัดต่อแบบไม่ให้เสียเวลา คราวนี้ น้องเล่นถึงไข่เลยครับ ซี๊ดมากมายผมก็พลิกตัวพลัดกันรุกพลัดกันรับ จนสุขสมอารมณ์หมายไปเรียบร้อยครับฝากน้องเฟย์ไว้ในอ้อมใจทุกท่านด้วยนะครับ-.,-”   
boy234567

”วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่ผมกลับมาจากการทำงานตอนกลางและขายของที่ร้านตอนกลางคืนอันเหนื่อยล้า เป็นเวลาหลังเที่ยงคืนเวลาของผมจึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าน้อง4คนที่ผมเล็งไว้ยังอยู่ป่าว pr บอกน้องกลับไป3คนแล้วเลยอยู่คนเดียว แต่น้องขึ้นงานอยู่ ประมาณครึ่งชั่วโมงถึงจะลงมา  pr ก็บอกว่า น้องเฟย์ ไหมน้องน่ารักน่ะงานดีด้วย แต่น้องเฟย์คนนี้ผมเคยเจอแล้วแต่ผมไม่ได้ขึ้นกลับเธอเป็นเพื่อนของผมที่ได้ขึ้น ผมก็เลยบอกprไปว่าผมขอลองดูน้องที่ผมเล็งไว้คนนึงที่เลยก่อนแล้วค่อยว่ากัน ผมก็ไปนั่งที่โซฟาตัวเดิม น้องเฟย์ก็นั่งอยู่ตรงหน้า ตาผมก็มองเธอสายตาเราก็สบตากัน จนผมok ตัดสินใจแล้วว่าไม่รอแล้วขึ้นน้องเฟย์นี้เล่ะ พอผมเลือกน้องเค้าน้องก็เหมือนจะเขินๆงงทำตัวไม่ถูกเอ๋อไปพักจนโดนprแอ้ เเซวไปยกยึก ฮากันไป555หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยให้จั๊กจี้หัวใจเล่น พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555


เหมือนมีพลังงานบ้างอย่างผมเลยตัดสินใจมาที่นี่ทันที่พอเข้ามาถึงร้านก็say hi พีอาร์สุดสวยตามปกติแต่มีน้องนั่งที่โซฟาร์ ข้างนอก3คนน่ารักทั้งนั้นแต่ผมได้จองน้องเฟย์ไว้แล้วตัดไปที่ห้องเลยครับน้องบอกว่าไปอาบน้ำกันน้องก็ได้ทำการปลดสิ่งที่ติดตัวออกน้องเขาตัวเล็กพอดี แต่อย่างอื่นชัดเจนทุกส่วนผมนี่หื่นแพล่บแล้วหลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกันพอน้ำอุ่นสัมพัสตัวสบู่หอมๆมือนุ่มๆพร้อมกับลีลาสุดพิเศษ ทำให้ผมลืมเลยไปว่านี่อาบน้ำรึหื่นแพล่บสักพักน้องบอกว่าเราไปต่อข้างนอกกันน้องสะอาดสะอ้าน ปากจิ่มลิ่ม น่ารักมากกพอนอนลง ไม่ต้องคว่ำก่อนเลยครับน้องเริ่มโชว์ความพิเศษใส่ผมรู้สึกเหมือนว่าเป็นแฟนน้องเขาเลยน้องเริ่มไปช่วงล่าง โอ้วววฟินแท้แล้วสักพักน้องบอกว่า พี่ทำอะไรได้มั่งผมตอบแบบไม่คิดเลยว่าทำได้ทุกอย่างน้องเลยจัดหนักให้พร้อมกับเพิ่มค่าขนมเล็กน้อยฟินกันยาวเลยครับทีเด็ดฟันธงขอบอกน้องเขามาไม่บ่อยนะถ้าอยู่ให้รีบเด่วจะคุยกะเขาไม่รู้เรื่องนะฮาฟฟฟ-.,-”   
HS007


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05:56:13 PM 03 มกราคม 2016 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05:57:04 PM 03 มกราคม 2016 »

♥ น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ

อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ

สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


“งานยุ่งอยู่หลายวัน เพิ่งสบโอกาสมาส่งการบ้านสุดเนี๊ยบของ น้องน๊อตโตะ แห่ง Lovely Spa  ที่ลือกันว่าอาบน้ำได้ดีมาก วันนี้เลยมาขอทดลองฝีมือซักหน่อย  น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ AV ประมาณนั้น ที่ว่ามือเก๋า แต่ไม่เก่านะครับ ตัวเล็ก บาง ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k


“การบ้านฉบับนี้ขอละลึกความทรงจำกับน้องน็อตโต๊ะ น้องคนนี้เคยขึ้นงานกับเธอครั้งเเรกเลยเมื่อประมาณสองปีที่เเล้ว ณ ที่ Lovely spa เเห่งนี้  เเละน้องก็ได้สร้างความประทับใจเอาไว้ไม่น้อยเช่นกัน กับงานบริการที่ดี สไตล์โคโยตี้ เเบบเวอร์ชั่นเเนวดินเเดนซากุระ จากวันนั้นจนวันนี้ไม่ค่อยได้เจอน้องที่ร้านเท่าไหร่ เพราะน้องเองก็หายหน้าหายตาไปบางช่วง เเต่ ณ ช่วงเวลาเดือนสองเดือนนี้ น้องได้คัมเเบ็คกลับมาที่ Lovely spa เเล้ว ก็ได้เวลาที่ผมจะต้องรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆซักทีประมาณช่วงบ่ายๆของสุดสัปดาห์ เคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที พอมาถึงประมาณช่วง 5 โมงเย็น ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่ มีน้องอยู่ประมาณ 5 คน เเต่ละคนเรียกว่าสวยน่ารักทั้งนั้น เเต่วันนี้ไม่รู้เป็นไร ผมมองที่ร้านไปรอบๆทำให้นึกถึงวันวานเก่าๆเห็นน้องน๊อตโต๊ะพอดี ทำให้วันนี้คงไม่เลือกใครนอกจากน้องน๊อตโต๊ะอีกเเล้ว น้องยังคงจำผมได้ ผมนี่ปลื้มเลย ไม่เจอกันตั้งนาน เเต่ความจำของน้องนั้นเเม่นยำเป็นเลิศ เเต่น๊อตโต๊ะที่ผมเจอในวันนี้ ต่างจากเมื่อสองปีก่อนมากๆครับ น้องสวยขึ้น เเละน่ารักขึ้นเป็นกองเลย ผิวพรรณดีขึ้นขาวเนียนไปหมด ( ทั้งที่เเต่ก่อนก็ดีอยู่เเล้ว ) ตัวเล็กๆครับ ผอมเพรียวขึ้น ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน ไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง วันนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ห้องใหญ่ครับ บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกเตลิดกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องยังพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวลเหมือนเดิม หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn


“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“เลิกงานเร็วก็ต้องแวะเข้าร้านก่อนเข้าบ้านตามธรรมเนียมวันนี้ลูกค้าเยอะมาก พีอาร์ก็แนะนำน้องนอตโตะให้รับรองไม่มีผิดหวังน้องตัวเล็กๆน่ารัก ถอดเสื้อผ้าออกมา สมส่วนไร้ไขมันงานอาบน้ำสะอาดหมดจด เข้าห้องงานนวดเอาไว้ทีหลัง นอนหงายเริ่มนวดกันเลย ถูกจู่โจมด้วยลิ้นตั้งแต่บนจนล่างพริ้วจริงๆงานนี้ขอน้องไม่ใช้มือนะ แล้วสลับมาอยู่ด้านบนบ้างดูดนมไปเรื่อยๆ เสียงเริ่มมา ตัวเริ่มบิด เอื้อมมือลงด้านล่างน้ำเริ่มซึมๆ แล้วก็ให้น้องนั่งข้างบน ตามสัญญาไม่ใช้มือนะน้องเริ่มโยก จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นพร้อมเสียงที่ดังขึ้นจนทนไม่ไหวแพ้น้องไป ออกไปอาบน้ำล้างตัว กลับมาให้น้องนวดต่อน้ำหนักมือดีมาก ระหว่างนวดก็คุยไปเรื่อย ฮาดีมาวันนี้คุ้มค่าจริงๆทั้งนวด+นัว”
saw001


“การบ้านนี้ค้างส่งข้ามปีเลยครับ (จริงๆ ก็หลายเดือนแล้วเหมือนกัน) ช่วงนี้นานๆ ถึงจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวและมาเล่นเว็บนี้ซักทีห่างหายไปนาน พอมีโอกาสก็ไปร้านเดิมครับ Lovely Spa ปกติจะไปที่ร้านเลย แล้วแต่ดวงว่าจะเจอใคร แต่คราวนี้ลองจองผ่าน LINE มั่งดีกว่า PR ใจดีก็ส่งรูปน้องๆ และแนะนำมาให้ สรุปว่าเลือกน้องน๊อตโตะไปถึงร้าน พอเจอน้องความรู้สึกแว๊บแรกคือ ไม่ขาวเหมือนในรูปแฮะ (สงสัยช่วงนั้นน้องจะออกงานบ่อย) น้องตัวเล็ก หุ่นดีครับพอเข้าห้อง ถอดชุด อาบน้ำ น้องน๊อตโต๊ะนี่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย หน้าท้องแบนราบแบบที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คงอิจฉาเลยหล่ะ  น้องเป็นคนที่อาบน้ำสะอาดมาก   ถึงขนาดลงไปนั่งถูเท้าให้สะอาดเลยทีเดียวครับระหว่างอาบน้ำไฟดับซะงั้น   ก็เลยได้บรรยากาศอีกแบบ ยืนคุยกับน้องแบบมองไม่เห็นกัน น้องเป็นคนคุยดีครับ คุยได้เรื่อยๆ แบบสบายๆ ไม่นานไฟก็มาเราก็ไปต่อกันที่เตียงน้องเริ่มจากบิ้วก่อนเลย ฝีมือถือว่าลื่นไหลดีครับ นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ จำได้แค่อ่อนๆ อย่างผมเจอน้องได้ไม่นานนัก็เสร็จเรียบร้อยไป  จากนั้นน้องก็มานวดให้ พร้อมกับชวนคุยไปเรื่อยๆ นวดสบายจนผมเกือบหลับเลย ดีที่น้องชวนคุยเรื่อยๆน้องมีเล่าให้ฟังเรื่องหนัง Sex and Zen 3D ด้วยครับ เล่ามาเป็นฉากๆ เลย (ผมไม่เคยดูอ่ะนะ) ไม่รู้น้องอยากจะสื่อว่า พี่ไปฝีกวิชามาใหม่ หรือเปล่า  ตอนนั้นคิดไม่ทัน ไม่งั้นจะให้น้องช่วยฝึกวิชาให้ซะเลย 
สรุปดีกว่า: น๊อตโต๊ะ @Lovely Spa ตัวเล็ก หุ่นดี บางกรอบ บริการเยี่ยมครับ”

jx1977


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 “ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราะหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05:58:07 PM 03 มกราคม 2016 »

น้องยากิ
"ครั้งแรกในชีวิตที่นี่!! อายุ24 ไม่เคย ไม่ย้าย พึ่งมา สูง163 หนัก44 พริตตี้สาวน้อยเชียร์เบียร์เทิร์นโปรมาเฉพาะกิจ!!!!"


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เย็นวันอาทิตย์ อยู่บ้าน ว่างๆๆเหงา ไปไหนดีละอ้อ  ก็บ้านแห่งความรักซิ   ที่นี วันนั้น มีน้องอยู่เป็นเพือนแก้เหงาหลายคนเลยน้องยากิ คือเป้าหมายสำหรับวันนั้น.......จองเลยครับเคยเห็นน้องหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยขึ้นงานแล้วได้ข่่าวมาว่า  น้องมีท่าไม้ตาย ที่เป็นยาดียาแรง ยาที่ช่วยเพิ่มความเสียวได้สุดยอดขอลองท้าทดลอง ท่าไม่ตาย  ยาดี ยาแรง ยาเพิ่มความเสียวสักครั้งนะ  ดีจริงสมคำเล่าลืมหรือเปล่าติดตามได้ครับ  ท่าไม่ตาย  จากน้องยากิ .........น้องพาเดินขึ้นห้อง...........ทบที่หนึ่งเริ่มแล้ว  น้องช่วยถอดเสื้อผ้าให้  พร้อมถอดของน้องเองออกเหมื่อนที่บอกไว้  รูปร่างสมส่วน........หุ้นดี นมสวย กำลังงาม ...ขาเลียว แต่ ..ตรงนั้น อูม๐๐๐๐ ดีจัง  น่าทดลองสักครั้งน้องพาเดินเข้าห้องน้ำ  งานอาบน้ำมีลูกเล่นพอประมาณ...เสียวตามมาเป็นระยะโดยเฉพาะ  น่านั่งถูสบู่บนเก้าอี้หรรษา เล่นเลียไอติมพร้อมเล่นฟองสบู่ไปด้วย   ..รีดขึ่นลง เสียวๆๆ .......ขอน้องเบรก ท่านี้ก่อน ...กลัวจบยกแรกในห้องน้ำ ...ไปต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  นอนให้น้องนวดหลังก่อนครับ เจลลื่นๆๆ บางๆๆ พอประมาณ พร้อมสองมือนวดหลัง นวดแบบกดเส้น ลื่นขึ้น  ลื่นลง...จากต้นขา ไล่ใต่ขึ้นมาถึงหัวไหนถ้ามีเวลามากสักสองชัวโมง  นอนให้น้องยากิ นวด คงหายเมื่อยตัว สบายไปเลยนอนหงายบ้างซิ......มาอีกแล้ว เจลลื่นๆๆ พร้อมมือที่ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย  จากตรงน้องเล็กไปหา หัวนม...สองมือช่วยกันทำงานดีจังเลย.....และแล้วก็ถึงที่เด็จ ท่าไม่ไม่ตายนี่เลยครับ  จับน้องตัวน้อย มาบดบี้ ขยี่ที่เต้านม..ที่มีขนาดพอประมาณ.....พร้อมหนึ่งมือจับแน่นกดที่นมข้างหนึ่ง  พร้อมโยกตัวขึ้นลง  อีกหนึ่งมือลูบคลำ ด้านล่าง ตรงไข่สองฟองแบบนี้ซิ เสียวทั่งบน เสียวทั้งล่าง....ก็ส่วนบนมีเต้านมเนื้อนุ่มๆๆ ที่ถูกมือจับแนบแน่ห่อหุ่มอยู๋พร้อมท่าโยกตัวขึ้นลง....เหมือนโดนรีดขึ่นลง...น้องเล่นท่านี้หลายรอบ  สลับซ้ายมาขวา  สลับขวามาซ้าย....ท่านี้ ปลายจรวด จะถูกเสียดสีกับเต้านมนุ่มๆๆ แน่นๆ โดยบีดรัดด้วยมือที่โคน.......เสียวกีจริงๆๆสูดท้าย  ยอมแพ้ครับ ...น้ำพุ่งหมดถังเลย....ระหว่างนอนพักให้หายเสียว  นั้นแน่ ยังมาจับขยี้เล่นอีก  งานจบไม่ยอมให้จบ....จะต่อรอบสองเลยนะนี่   ไม่ไหวครับ.......กาแฟดียังไงก็ช่วยไม่ได้ .ก็น้องตัวน้อย ยังไม่ยอกหลับนี่ค่ะ  ต้องขยี้ ต่อให้หลับค่ะ.....มีแบบนี้ด้วยอาบน้ำล้างตัว นอนกอดกันสักพัก หมดเวลา....ถึงเวลาต้องลาจากน้องยากิ...นางฟ้าน่ารักวันนี้ ป้อนยาดียาแรง ยาเพิ่มความเสียวได้สูดยอดดีแท้ขอบคุณครับ  น้องยากิ ...ฉายา..นางฟ้ายาดียาแรง ยาเพิ่มความเสียว จากสำนักบ้านแห่งความรัก  Lovely Spa-.,-”   
somsakebest

ย้อนอดีตหน่อยการบ้านค้างส่งวันนั้นกะว่าจะไปหาใครเนี่ยแหละ จำไม่ได้ละ แต่เผอิญว่า น้องกลับไปก่อน เมื่อเป้าหมายกลับไปแล้วเราก็กะว่าจะกลับละคุณๆ เคยมั๊ยว่า จะคนนี้ๆ อะถ้าไม่อยู่กลับดีกว่า แต่อยู่เค้าเตอร์พักเดียวน้องยากิไม่รู้ว่ามีพรายกระซิบหรืออย่างไร น้องวิ่งพุ่งมากอดทันที เอิ่ม โอเคจัดไป พอมาถึงห้องเลยถามว่ารู้ได้ไงว่ามาน้องยากิเลยบอกว่า pr ไปบอกก็เลยออกมาหา เผื่อพี่ใจอ่อน ไม่เจอนานแล้ว อยากเจอ ถ้างั้นพี่มาแล้วไปอาบน้ำกันดีกว่า เข้ามาในห้องน้ำ น้องก็บริการทุกระดับประทับใจนะครับ เริ่มตั้งแต่ระดับบน ระดับกลาง แล้วก็ระดับล่าง แฮ่ๆผมหมายถึงอาบน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวน่ะครับเชื่อผมเถอะพอออกมาข้างนอกก็ให้น้องยากินวดอีกซักหน่อย เนื่องจากว่าเธอเคยเรียนนวดมา น้ำหนักมือเธอใช้ได้แน่นอน ไม่ได้ๆ เดี๋ยวหลับ มาออกกำลังกายกันดีกว่า อ้าว พลิกตัวไม่ทันไรเธอจู่โจมผมซะแล้ว ทั้งปากเธอที่นุ่มนิ่ม มือเธอที่ไม่หยุดยั้งบางทีเราก็อยากปล่อยให้เธอจัดการอย่างเดียว แต่ไม่ได้หรอก มันเป็นกิจกรรมที่เราต้องช่วยกันให้ถึงฝั่ง ดังนั้นในเมื่อเธอทำสิ่งดีๆให้ ผมก็ตอบแทนอย่างไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน หลังจากเรานั้นเราก็ปล่อยมันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น  ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานาน.... -.,-”   
d2t

เป็นครั้งที่2แล้วนะครับที่ได้กลับมาเยือนที่แห่งนี้ วันนี้ก็เป็นอีกตามเคยที่ผมจะไม่จองใดๆมาเจอเอาดาบหน้านี่แหละ เลือกยากครับ คนนั้นก็มีการบ้านที่การันตีในคุณภาพอีกคนก็ใหม่ๆใสๆเลยเลือกน้อง ยากิคนที่มาแนะนำคนแรกก็พอได้อ่านผลงานผ่านตาบ้างก็น่าจะโอเค และที่สำคัญคือ น้องเขาดูยิ้มจริงใจดีมากพอเลือกแล้วก็จ่ายกันก่อน PR.ใจดีมอบส่วนลดจากการบ้านคราวที่แล้วเยอะจริงๆครับ คุ้มมากๆสำหรับราคานี้ก็นี่แหละหลังจากกลับมาถึงบ้านผมเลยต้องปั่นการบ้านเพื่อส่วนลดครั้งต่อไปน้องพาเดินไปห้องใหญ่ ที่มีห้องน้ำในตัว น้องเป็นคนชวนคุยสนุกนะครับ ผมเองก็พูดไม่เก่งแต่ก็ยังเพลิดเพลินได้ เราถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกัน หุ่นน้องยากิเป็นคนอมครับรูปร่างจะเล็กๆหน่อย หน้าอกก็พอดีมือ น้องก็ล้างได้สะอาดดีครับมีขอก้มลงไปชักทำความสะอาดให้เริ่มเสียวหน่อยๆด้วยตัดมาที่เตียงเลยดีกว่าผมนอนคว่ำและน้องนวดนวดไปคุยกันไปน้ำหนักมือกำลังดีผมขอแบบใส่เจลโลชั่นด้วยน้องก็นวดแบบแนบทั้งตัวได้อย่างดีครับ น้ำหนักมือและตัวก็กำลังดีมีห่วงว่าเราจะหนักก็ถามไถ่เป็นระยะดีไหมคะหนักไปไหมคะ ผมโอเคชอบครับ   และเมื่อเราต้องหันหน้ามาเจอกันน้องยากิเปลี่ยนเข้าสู่โหมดเซ็กซี่ เร่าร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว การนวดบอดี้เสียวมากเอาจู๋ถูนมลิ้นโลมเลียตั้งกะคอมายันนม เสียวดีมากพอของผมแข็งเต็มทีเราก็ผลัดกันทำเป็นพัลวันน้องยากิบอกว่าปกติชอบที่จะเป็นฝ่ายคุมเกมส์ แต่เธอก็มีผลัดให้ผมได้บุกบ้าง เวลาเป็นฝ่ายรับน้องเขาก็ร้องครวญครางได้อารมณ์ครับ น้องยากิบอกว่าเสร็จหลายทีแล้ว ผมก็หอมน้องเขาไปทั่วน้องเขาก็หอมคืน จุ๊บปากเล็กน้อย เราลุยกันจนจะหมดเวลา วันนี้ผมเสร็จช้า แต่น้องยากิก็จัดให้จนผมเสร็จเต็มตัวคาหน้าอกน้องทีเดียว  รูปร่าง 7   หน้าตา 7   ลีลา  8   gf 10  ก็ถือว่าประทับใจดีครับ คุยสนุกเป็นกันเอง เคล็ดลับไม่หล่นกับน้องยากิ เมื่อคุณยอมให้น้องคุมเกมส์เองเธอจะยอมให้คุณได้คุมบ้างเมื่อนั้นคุณจะได้สนุก-.,-”   
rbgarcia

มาวันก่อน วันที่ฝนถล่มกรุงเทพผมเลยขับรถฝ่าฝนไป lovely บรรยากาศอย่างนี้ ช่างน่านอนเหลือเกิน พอมาถึง ก็ลังเลอยู่แป๊บนึงเออ เราเมื่อยนี่หว่า มานวดละกัน เนื่องจากเคยมาเทรนงานน้องอยู่เมื่อตอนมาทำแรกๆตอนนั้นงานน้องจะหวานๆแต่ดีที่น้องนวดได้ สัดส่วน หุ่นทรง ดี ขนาดกลางน้องต้อนรับขับสู้ดีเมื่อเดินขึ้นห้องน้องก็ทักว่าแหม ไม่ได้ขึ้นกันนานเลยนะคะ ว่าแต่พี่มาบ่อยเหรอคะผมก็ตอบไปว่าไม่บ่อยหรอก นานๆมาถี่ เอ้ย มาทีระหว่างนั้นก็ถอดเสื้อผ้าให้น้องบีบนวด ไปตามฝีมือสักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ซึ่งคราวนี้ น้องยากิมีบอดี้เล็กๆ ในห้องน้ำ เออ มันดีอะ พอออกมาก็นวดกันต่ออีกแป๊บเดียวไม่ไหวไหวแล้ววุ้ยจับน้องมากอด นัวเนียไป มีเสียงคราง เล็กๆ มาพอให้ชื่นใจ เอาแล้วๆ จับน้องพลิก มาพี่นัวเอง เอ้ย นวดเอง ชิมนมแคลเซี่ยม ไซร้ไปมาหลังจากนั้นเราก็เห็นพ้องต้องกันว่า ไม่ควรจะมีใครได้เปรียบ เสียเปรียบเราควรต้องช่วยกัน ให้ถึงฝั่งฝัน บทเข้าพระเข้านาง ก็มีการแคสกันไปหลาย แอคติ้ง จนท้ายที่สุด ก็จบการแข่งขันด้วย สกอร์ 2:1 เป็นอันว่าหลับสบายกันทั้งคู่ น้องยากิก็หน้าตาผ่องใสเลยทีเดียว-.,-”   
d2t


เย็นย่ำค่ำวันศุกร์ ไม่มีอะไรทำก็ดิ่งไป lovely spa ที่ประจำ มีน้องๆอยู่หลายคนวันนี้เน้นนวด พีอาร์แนะนำน้องยากิ ก็จัดไป ขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าอาบน้ำตามปกติรูปร่างกระทัดรัด คู่หน้าขนาดพองาม อาบน้ำมีเสียวเล็กน้อย เข้าห้องมานวดกันนอนคว่ำนวดไทยก่อนแล้วลงน้ำมัน เริ่มบอดี้ คู่หน้าถูตังแต่ก้นจนถึงหัวไหล่ลมหายใจลดต้นคอมีเสียงครางเบาๆ พลิกกลับมาด้านหน้าน้องเริ่มบิ้ว ชิวหาพาเพลินน้องถามว่าพี่ต้องการอะไรพิเศษมั้ย ก็แล้วแต่น้องเลย แล้วน้องก็เริ่มร้องเพลงเราก็ขยับตามจังหวะของน้องจนก้นลอยตาม ปล่อยไว้ไม้ได้พี่ทำบ้าง ขอสำรวจช่วงล่างหน่อยสวยดี ปิดสนิท จัดไปหลายกระบบวนท่า สุดท้ายให้น้องหนีบไว้แล้วบดไปจนเสร็จอาบน้ำล้างตัว น้องใจดีกลับมานวดให้ต่อจนหมดเวลา กลับบ้านตัวเบาเลย-.,-”   
saw001


เสร็จจาก Funky ไม่รู้อารมณ์ไหน แวะส่งการบ้านแล้ว เลยมาร้านนี้จนได้ มาถึง พร้อมกับพี่อีกคน เดินเข้าไป เจอพีอาร์สาวสวย ที่ไม่เคยเจอนาน แล้ว ทักทายกินน้ำสักพักเสร็จก็ "พี่ขึ้นน้องใหม่หน่อยเพิ่งมาทำ"ขัดเสียไม่ได้ คอร์ส 1600 อื้มขึ้นก็ขึ้นครับน้อง ถามเรื่องกินน้ำอะไรเสร็จ สักผักก็เรียก เสร็จแล้วค่ะพี่พากันเดินขึ้น ห้องเล็กประจำ เข้าห้องน้องยกมือไหว้บอกว่า พี่ค่ะ พี่คนที่สอง แนะนำหนูด้วยนะค่ะก็เท่าที่คิดว่ามันดี ไม่ได้พระเอกหรือนางเอก สั่งให้ทำอะไรก็ทำหมด แล้วก็เหลือกันตัวเปล่า ๆ พากันเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำก็ค่อย ๆ บอกทีละนิดที่ละหน่อยน้องก็ทำตามอย่างว่างัยอาบน้ำเสร็จน้องเช็ดตัว บ้วนปาก เรียบร้อยก็เดินเข้าห้อง ขั้นตอนต่อไป นอนคว่ำแล้วก็นวดด้านหลัง น้ำหนักมือ และข้อมือถือว่าดีใช้ได้ครับ ผ่อนคลายระดับนึงครับ สักพักก็หันหน้าชนกัน ที่นี่ได้เห็นชัดขึ้นพร้อมกับคำพูดที่น้องพูดแล้วน่ารักไปอีกแบบ พี่ค่ะหนูขอโทษนะใหม่จริงๆ ติด ๆ ขัดไปบ้างนะค่ะแล้วก็ได้เวลา ละเลงเจทใส่ มือแล้วก็นวดด้านหน้า สัมผัส ตรงจุดเลยบอกให้ลองใช้ลิ้นทั่วตัว น้องยังเขิน ๆ เลยจับนอนลงแล้วก็ ไซร์สิครับจะอยู่รออะไร มีมือจับ กอดรัด ตอบสนองตามแรงลิ้นไล่ลองต่ำน้องอาย ๆ เลยได้แค่สะดือ จากนั้นก็ผลัดกันรุกรับ จนน้องบอกว่า หนูเอาซีดีมา จับใส่แล้วก็จัดการ สไลด์ด้วยรีมฝีปากซะงั้น  เกร็งกันไปสุด ๆ จนมิไหวพ่ายไป 1 ครั้งเช็ดทำความสะอาดแล้วก็นอนพักนิดหน่อยก่อนเดินเข้าห้องน้ำ ล้างทำความสะดากเหมือนสะเต็ปแรกใส่เสื้อผ้ากลับบ้านถนอมน้อง ราคากับเนื้อตัวเหมาะนมกันครับ น่าสนับสนุนอีกคน -.,-”   
โซลูม@น


การบ้านฉบับนี้ผมมีประสบการณ์ดีๆจาก Lovely spa มาแชร์ให้สมาชิกทุกท่านได้รับรู้กัน  วันนี้ผมขอนำเสนอ น้องยากิ เป็นน้องใหม่ซึ่งเริ่มมาทำงานฟิวนวดกระปู๋ได้ไม่เกินเดือนครับ  และเป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมเลือกขึ้นงานกับน้องใหม่ๆ พอดีสอบถามแล้ว  PR ให้ข้อมูลว่า น้องยังใหม่มากครับ ผ่านลูกค้ามายังไม่ถึง 15 คนเลย อยากให้มาช่วยดูแลแนะนำหน่อย เคยเปรยไว้กับผมครั้งนึงตอนขึ้นงานครั้งที่แล้ว  พอดีก่อนหน้านั้นไม่ค่อยว่างอ่ะครับ ก็เลยยังไม่ได้เข้าไปที่ร้าน จนมาถึงวันนี้.......  เป็นวันอาทิตย์ช่วงกลางๆเดือนเมษายนอ่ะครับ พอดีว่างๆสบายๆกับวันหยุด ก็เลยไม่ได้ไปไหนพลันคิดถึง  Lovely spa ก็เลยเข้าไปครับ ถึงที่ร้านประมาณบ่ายสามโมงเศษ วันนั้นมีน้องอยู่ไม่เยอะอ่ะครับประมาณ 5 – 6  คน  ที่จำได้ก็มี  น้องยินเยา  น้องวีวี่  น้องมีนา  น้องอิงลิช  น้องเลมอน และก็น้องใหม่อีกคน  คือ  น้องยากิ  ผมไม่ได้มีเป้าหมายแน่นอนอ่ะครับในตอนแรก  น้องๆทุกคนมีคุณภาพครับ งานบริการก็ดีแตกต่างกันไป  แต่ก็ปสะดุดตาครับกับน้องยากิ  น้องดูเรียบร้อย  ดูน่ารัก  ดูรูปร่างแล้วก็สมส่วนครับ  ดูเป็นตัวของตัวเอง  เป็นสไตล์ที่ออกแนวกุลสตรีไทยเลยครับ  ผมตัดสินใจเลือกน้องครับ   PR ก็หาน้ำเย็นมาบริการ ผมจิบน้ำได้ซักประมาณ  5  นาที ก็บอกว่า “พี่ขึ้นเลยก็ได้ค่ะ น้องยากิพร้อมแล้ว”   อธิบายก่อนนะครับว่า วันนี้น้องใส่เสื้อสีอ่อนๆรัดรูป กางเกงขาสั้น น้องแต่งตัวได้น่ารักมากครับ เห็นด้วยตาเปล่าแบบชัดๆใกล้ๆแล้ว สำหรับผมสแกนในเบื้องต้นว่า น้องเป็นคนหน้าสวยและน่ารัก ใบหน้าเป็นรูปไข่  ผิวขาวพอสมควร รวบผมเก็บได้สวยครับ  น้องมีเสน่ห์ดึงดูดที่ บุคลิกภาพของน้องเอง ดูเรียบร้อยจริงใจ  ไฟหน้าดูแล้วก็น่าจะพอมีครับ ช่วงสะโพกโค้งงอนแบบพองาม ช่วงเรียวขาก็ดูโอเคครับ  สำหรับผมดูสมส่วนไปทุกอย่างเลยน้องยากิคนนี้   แล้วผมก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง  น้องพูดจาดีครับ น้ำเสียงแบบว่าออกจริงจังนิดนึง พูดเพราะดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ แต่ก็ดูจริงใจครับ   พูดคุยกันพองาม  พอมาถึงที่ห้อง น้องก็บอกผมว่า “ รู้สึกดีใจค่ะที่พี่เลือกหนู  จะพยายามตั้งใจให้เต็มที่  ถ้ามีอะไรที่แนะนำได้ บอกได้ สอนได้เต็มที่เลยนะค่ะพี่ เพราะหนูยังใหม่มากค่ะกับงาน”  ผมได้ยินแล้วก็ดีใจครับที่ดูน้องจะเต็มที่แน่นอน อย่างที่บอกผมไม่เคยขึ้นน้องใหม่เลยครับ  นี่เป็นครั้งแรก ผมก็พยายามบอกน้องว่า  ทำให้เต็มที่  ทำให้เป็นสไตล์ของตัวเอง ไม่ต้องกังวล ปล่อยไปตามอารมณ์ให้เต็มที่  ซึ่งผมก็มีความมั่นใจเลยครับว่า  งานนี้ผมไม่ผิดหวังแน่นอน  จากนั้นน้องก็จัดการถอดเสื้อ...ถอดเสื้อใน...ถอดกางเกงขาสั้น...ถอดกางเกงตัวน้อย...จนเปลือยเปล่าทั้งร่างกาย ดูน้องยังเขินๆอายๆครับเวลาที่ที่ผมชำเลืองมอง  แต่ก็อมยิ้มแบบน่ารักเชียว  น้องเป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่เนื้อตัวเนียนเอามากๆขาวสะอาดไปทั้งตัว  ท่ามกลางแสงไฟสีส้มอ่อนๆสลัวๆ ก็ยิ่งจะส่งให้ผิวพรรณของน้องดูดีมากๆ   ไฟหน้าของน้องพอมีครับ ไม่เล็กและไม่ใหญ่  มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนๆ แบบน่ายิกประดับไว้  จัดว่าเป็นอีกคนที่ซ่อนรูปอยู่เหมือนกัน   ไล่ลงมาอีกในช่วงล่าง สะดือน้องดูเซ็กซี่  ช่วงเอวและก้นจัดว่าดีกว่าที่คิดซ่ะอีก สมส่วนไปซ่ะทั้งหมด  ช่วงเนินสามเหลี่ยมปลูกหญ้าได้สวยทีเดียว ดูดกดำแต่ไม่รกตา ผมรีบเดินตามน้องเข้าไปทันทีเพื่อไปอาบน้ำชำระล้างร่างกาย น้องอาบน้ำให้ผมได้สะอาดมาก ถูทุกส่วนได้สะอาด เป็นเหมือนงานที่ประณีตเลย ในหลายๆจั้งหวะอาจจะดูเกร็งๆไปหน่อยแต่ทุกครั้งที่มาสัมผัสที่น้องชายผม เป็นอันว่าได้ตื่นนอนทุกที ชูชันจนแทบจะพุ่งเหมือนกัน   เกือบเอาตัวไม่รอดครับตั้งแต่ในห้องน้ำ  แต่ก็ข่มใจประคองเอาตัวรอดผ่านไปจนได้ครับ เป็นอันว่างานของน้องก็ผ่านไปแล้วในแบบทดสอบแรก เข้าสู่ในแบบทดสอบที่สอง มาถึงที่เตียง น้องถามผมว่า เอาไงดีพี่  ผมก็แนะนำว่าให้น้องเริ่มต้นจากการนวดแบบผ่อนคลายก่อนแล้วกัน  น้องก็ทำตามที่บอกเลยครับ พูดง่ายทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ผมเริ่มต้นด้วยการนอนคว่ำ ละเลงเจลไปทั่วร่างกาย  ค่อยๆใช้มือนิ่มๆนวดไปทั่วๆแบบเบาๆโดยผ่อนคลาย  นวดไปคุยกันไปแบบมีความสุขจริงๆครับ สังเกตจากอากัปกิริยา น้องดูจะตื่นเต้นน้อยลงแล้ว พอน้องใช้มือนวดได้ซักแป๊ป  น้องก็ให้ผมหันหน้าครับ  แล้วก็ถามผมอีกครั้งว่า “มีอะไรแนะนำไหมพี่”  ผมบอกน้องว่า “ไม่มีครับ ให้น้องทำตามใจเลย” เพราะน้องเองก็บอกว่า ทางร้านได้เทรนงานให้น้องแล้ว  พอเข้าใจกันแล้วน้องก็เริ่มเปลี่ยนมาใช้ร่างกายอันเปลือยเปล่านวดบ้าง ทุกครั้งที่ไฟหน้า  จิมิ๊น้องสัมผัสไปที่แผ่นหลังของผม มันเป็นความรู้สึกที่เสียวมากครับ  ถึงขนาดที่ผมต้องเอามือกำหมอนไว้แน่นเลย เสียวจนต้องร้องครางออกมาในลำคออย่างลืมตัว  พอน้องเริ่มบิ๊วได้ที่ น้องให้ผมนอนหงายทันทีครับ ละเลงเจลไปทั่วๆโดยเฉพาะจุดสำคัญตรงนั้น ......น้องค่อยๆใช้ลิ้นสัมผัสไปที่ใบหูของผม ไล่มาที่ซอกคอลงมาถึงหัวนมผมทั้งสองข้าง ในขณะที่มือน้องก็เริ่มปฏิบัติการคลึงซ้าย-ขวา หมุนซ้านหมุนขวา แล้วก็เริ่มชักขึ้นชักลงไปมา เรียกว่าน้องใช้ทุกส่วนของร่างกายได้ครบเครื่องจริงๆในเวลาเดียวกัน อาจจะดูแข็งๆเกร็งๆไปหน่อยแต่ก็โอเคเลยครับ  แสดงว่าทางร้านนั้นคุณภาพจริงๆครับ เทรนมาแบบดีเยี่ยมบวกกับความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมของน้อง เรียกว่า ได้เสียวซี๊ดกันเลยล่ะคราวนี้  ส่วนผมเองก็ไม่รอช้า เริ่มบีบเค้นไปที่ไฟหน้าทั้งสอง  ลูบไล้ไล่มาจนถึงจิ๊มิ ตอนนี้หญ้าที่ปลูกเอาไว้สวยๆเริ่มสดชื่นแล้ว ราวกับว่า ผมเป็นคนรดน้ำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น  ในขณะที่ผมก็เริ่มสัมผัสไปที่แก้มทั้งสองข้างของน้องในเวลาเดียวกัน  นัวกันอยู่พักใหญ่จนเริ่มได้ที่ น้องเริ่มอารมณ์พาไปครับ เร่งสปีดมากขึ้น  ทั้งคลึง ทั้งหมุน ทั้งชักๆ   ไม่นานผมก็ไม่อาจจะเก็บอารมณ์ไว้ได้ ปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่จนหมดหลอด พุ่งแบบไม่มีกั๊ก เสียวสะท้านไปทั้งร่างกาย จนต้องนอนพักและก็พากันไปล้างตัว กลับมาที่เตียงอีกที  นอนคุยกันไปซักพักจนเพลินเกือบหมดเวลา น้องดูรีแล็กมากขึ้นครับ น้องบอกว่ารู้สึกดีที่ผมชอบและรู้สึกโล่งที่ทำให้ผมพอใจ   555   จริงๆผมเองก็อยากเสร็จอีกรอบนะครับแต่ก็ไม่เป็นไร  เห็นน้องเหนื่อยๆ เข้าใจความรู้สึกน้องที่ยังใหม่  เอาไว้ครั้งหน้าผมจะกลับมาหาน้องอีก ฝากน้องยากิเอาไว้อีกคนนะครับ น้องน่ารักมากๆ ถึงแม้งานจะยังใหม่แต่ก็ดูเยี่ยมเลยครับ มีอนาคตแน่นอนคนนี้แถมมีความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมอีก  เป็นอีกครั้งนึงที่ประทับใจครับ  สมาชิกท่านใดอยากจะสัมผัสในตัวน้อง ก็จองเลยนะครับ ผมสนับสนุนเต็มที่ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ PR ครับที่ให้ข้อมูลต่างๆได้ดีมาก ลาไปก่อน สวัสดีครับ......................... -.,-”   
  srethathorn 


กดดูในไลน์ ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใครดีเหตุเริ่มจากดูตัวเปรียบเทียบแล้ว ยังไม่แน่ใจไปๆ มาๆ ก็มาจอดหน้าร้านอีกคราว พอหลังจากดูตัวน้องๆ ครบแล้วก็ได้เวลาเลือกของน้องยากิแล้วกัน น้องยากิก็พาเดินขึ้นห้องมาส่วนคุณพี่ก็เดินนำเข้าห้องแหม เชี่ยวชาญนะคะ สงสัยจะมาบ่อยไม่บ่อยคร้าบบบบบ เมื่อวานก็มา 55  มาถึงก็ยังไม่อะไรมากวันนี้ทำงานมาเมื่อยๆ เนื่องจากน้องเคยฝึกนวดมาก่อนน้ำหนักมือจึงพอมีบ้างก็พอได้สบายๆ สักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำงานในห้องน้ำก็ถือว่ามาตรฐานแอบชิมแคลเซี่ยมไปเล็กน้อยน้องก็ขนาดกะทัดรัดนะครับผมว่าเสน่ห์ของน้องยากิอยู่ที่สายตาครับกับความใจเย็นพอเราออกมาข้างนอกพอนอนให้เธอนวดได้อีกสักพักเธอก็เริ่มทำการชิมผมละ งานบิลท์ก็หวานๆ มีไซร้ แต่ว่าไม่ได้แนวดุเดือดนะครับ ระหว่างที่เธอชิมผมลิ้นของเธอก็โลมเลียไปตามจุดที่ควรไป จากบนลงล่างช่วงเวลาตอนนี้เหมือนยาวนานเพราะว่าเธอผลัดชิมทั้งสองฝั่งสักพักก็โลหด cd เตรียมฟังเพลงน้องก็ทำการร้องเพลงไป  เพลงที่ร้องก็เป็นเพลงช้า แต่ดูดดื่มไม่นานนัก ผมก็มีความสุขในชั่วระยะเวลา 1 หม้อข้าวเดือดสรุป: งานน้อง เป็นสไตล์ หวานๆ เรื่อยๆ ใจเย็น อาจจะต้องปั้นกันอีกนิด บางจังหวะอาจจะมีเกร็งบ้าง แต่ความตั้งใจมาเกินร้อย -.,-”   
D2T

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.663 วินาที กับ 26 คำสั่ง