Ads
 09:52:39 PM 25 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "เวทีมิสทีนไทยแลนด์"สาย c ผิวขาว เต่งตึง บู๊ vs นางแบบใสสุดจิ๊ดหุ่น เป๊ะ  (อ่าน 2560 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« เมื่อ: 04:08:39 PM 08 พฤษภาคม 2016 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 
    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะf

” เนื่องด้วยอากาศที่หลายๆท่านก็คงทราบ ว่า ร้อนจนต้องร้องขอชีวิต ขนาดไหนจึงทำให้ต้องหาที่คลายร้อนสักหน่อย ถ้ามีโอกาสไปแถวมีนบุรีขอแนะนำร้ายนี้เลย Lovely spaมีน้องๆให้เลือกชมสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไม่ซ้ำหน้าจริงๆ หลายๆท่านก็คงทราบดี  เข้าเรื่องเลย . . .วันนี้มีน้องๆเยอะเหมือนเคยย พอดีไปเร็วหน่อย ก็เลยนั่งรอ น้องๆเเต่งตัวบ้าง แต่งหน้าบ้าง ค่อยๆออกมาให้ชมกันจนรอแทบจะคนสุดท้าย ก็เลยเลือกที่จะทาน "บะหมี่" ในมื้อกลางวัน  น้องหน้าตาน่ารักครับ ตัวเล็ก น่าทะนุถนอมครับ หมวยๆ ขาวๆนั่งรอน้องสักพักก็ เดินจูงมือขึ้นไป ที่ห้องครับ วันนี้ได้ห้องกว้างขวางเชียวเข้ามาก็นอนกอดดดกันก่อนเลย ตัวนุ่นนิ่มดี ผิวดี หุ่น S เลย น้องจะดื้อหน่อยนะครับ แนวๆเด็กดื้อ ใครอยากปราบเด็กดื้อแนะนำเลย แนว ทำไมถึงมาสายย 555ได้ทำการตรวจสอบทั่วร่าง ไฟหน้าไม่ใหญ่ไม่เล็ก ขนาดกำลังทาน ไฟหน้าจุกเล็ก ชมพู เลย ส่วนตัว แค่ได้สำรวจทั่วตัวก็คุ้มแล้ว พอเริ่มลงไปช่วงล่าง จากเด็กดื้อก็กลายเป็น แมว ร้อง ในลำคอ น้ำฉ่ำ อารมณ์ร่วม เสียวไม่ไหวแล่วๆๆขนาดทำเองยังเสียวเลย 555+
สรุป ไฟหน้า 9/10 ผมชอบนะ   หุ่น 8.5/10 S S S เลย ขาวน่าสัมผัส     GF 8/10 มีแฟนเด็กก็เงี้ย          งาน 7.5/10 มัวแต่ลงมือทำเอง 55

บูเช็คเทียน

” อาบน้ำ คืนนี้ อาบแบบอาบจริงๆๆ สะอาดทั้งตัว   น้องบะหมี่ คงรู้ว่า วันนี้เหนื่อยมา อาบน้ำให้อย่างดี  อาบสะอาด  ขัดถูให้ ทุกซอกทุกมุม ....ตั้งแต่   สระผม ...จนถึงฝาเท้า  ....อาบเสร็จ  นั่งพักเล่นกุ๊ก กุ๊ก ๆๆ  กิ๊กกี๊ก  นิดหน่อย บนเก้าอี๊ พิศวาท  กลางห้องน้ำ ...สบายๆๆถึงเตียงน้องไม่ยอมให้ผมตั้งตัวเลยครับ  น้องได้ลงลิ้น จากหัวนมผม >> คอ >> ติ่งหูเสียวมาก  และน้องเริ่มลงข้างล่าง  โดยน้องใช้ลิ้น ไหลไปจากสะดือ ซึ่งทำให้วันนี้ ผมได้ฟินสุดๆ ต่อเนื่องไหลได้ตลอดเวลาสุดๆ   และน้องก้อคลึงช้างน้องผมไปมา นัวๆจุบๆคลอเคียจนเกือบจะหมดเวลา ทำไปมา และเครื่องผมร้อนได้ที่แล้ว เอา Kapoo ไปวนเล่น กับหัวนมน้องซะแล้ว เสียวจริงๆ 
มีการเอาร่องอก ให้ถูไถ่เล่นซะด้วย  มือก็เร่ง speed แตกคานมไป ฟินได้ฟิวมากกกกกกก
สรุป :หน้าตาน้อง ผมให้ 8/10 (ผมชอบหน้า 555) หน้าอก+จุก Size  7/10 (แต่ของแท้ๆ แม่น้องให้มาครับ)อารมณ์ร่วม 10/10 (ชอบตรง ลิ้น น้อง ไซ้สไปทั่วตัวเรา เสียวสุดๆ”

Kitkat13

” ห่างหายไปสักพักใหญ่ก็ถึงเวลาแก้เมื่อยรีบตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ก็เลือกกันไปตามใจเรียกร้อง แต่ พีอาบอกน้องคนนี้ต้องไปถามก่อนว่าอารมณ์ดีหรือป่าวไม่งั้นน้องไม่รับงาน นับว่าดวงผมยังดีน้องบอกโอเค จึงได้พากันขึ้นไปก็อาบน้ำกันไปแล้วมาที่เตียง พอได้เห็นร่างบองสาววัยรุ่นที่ดูกระชับ หน้าอกเต่งตึงได้สัดส่วน ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่น้องชายของผมสักพักลงมากอดผมแล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักหน้าอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมกผ็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123

กลับมาอีกครั้งกับน้องบะหมี น้ำใส ไม่ใส่ผงชุรสที่บอกว่าไใ่ใส่ผงชูรส หมายถึงว่า น้องบะหมีคนนี้ ไม่ค่อยแต่งหน้าจะมีแต่งหน้าบ้างก็นิดหน่อย คืนนั้นจองน้องไว้น้องบะหม่ออกมาต้อนรับด้วยชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อบางๆ สีขาวโชว์ให้เห็นเลียวขา ขาว สวยงามอ้อลืมบอกไป น้องบะหมีนี้อายุยังน้อยนิด แค่เห็นเลียวขา อวบอั้น ขาว จินตนาการไปไกลถึง สามโลกเลยง่า ก็สงสัยในความงามที่ และรสลัมผัสที่ซ่อยอยึ่ภายในจะเป็นอย่างไรเสียดายน้องไม่ยอมให้ถายภาพซะด้วยซิ อดโชว์ของดีเลยถ้าจะพูดถึงรุปร่างหน้าตาน้องบะหมี ความสวยความน่ารักไม่เป็นรองใครเคยผ่านเวทีประกวดมามาก รางวัลเต็มตุ้ โดยเฉพาะ รางวัลภาพถ่ายขุดนอนใครได้เห๊นแล้ว ร้องซีดเลย สวยสดใสจริงๆกลับเข้าเรื่องงานดีกว่างานอาบน้ำ บริการได้ดี แม้นจะไม่ดีมากเหมือนรุ่นพี่คนอื่นๆแต่ถ้าอาบกะน้องบะหมีแล้วจะได้บรรยากาศเหมือนอาบกะแฟนอันเป็นสุดที่รักมีท่าทางอายกันบ้างเล็ก ก็ตื่นเต้นสนุกสนาน อีกแบบหนึ่งงานบริการบนเตียงนอนบ้างละเป็นอย่างไรน้องบะหมีทำได้ดี อาจจะดีไม่เท่ารุ่นพีแต่น้องบะหมีก็มีดี ตรงทีความน่ารก ความสดใหม่แล้วด้วยความสดใหม่นี่แหละ คืนนั้นจะได้ไม่ลืมจับจังหวะ ให้น้องนอนลง ลงลิ้นบิ้วให้น้องนิดๆๆ พออบอุ้นชื่อใจถึงตอนพลิกตัวกลับ น้องบะหมีขึ้นบนบ้างดูเหมือนอารมณ์เริ่มมา จากบะหมีรสธรมดา กลายเป็นบะหมีรสแซบต้มน้ำกุ้งยังไงยั้งงั่นเลย น้องจักมาเ็นขุด ลงลิ้นละเลงจนทั้วทั้งตัว พร้อมขึ้นนั่งทับข้างบน จับจังหวะบนขยี้ อย่างเมามัน ปืนใหญ่ที่ตั้งรับอยุ่ในฐานที่มั้น แม้จะระดมยิงอย่างไรบะหมีนี้ ไม่ยอมแพ้ ปันหมุนวน ยิ่งยิงดูเหมือนน้องยิ่งขอบบุตะลุยให้แหลก สุดท้ายปืนใหญ่ ระเบิด กรสุนสาดกระจายทั่วห้องพร้อมกับเสียวน้ำป่าไหลรีบ เลาะเต็มห้อง สงครวามสงบ เสียงเงียบลง เหลือแต่เสียงหัวใจ ที่เต้นโครมคราม พร้อมทำศึกอีกรอบไม่ไหว สงบศีกดีกว่าครับขอบคุณครับ น้องบะหมี คืนนี้ จัดเต็มบะหมีรสแซบให้ซะเต็มชามเลย  อิ่มท้องกลับบ้านนอนหลับสบายๆๆ”
somsakbest


มาอีกแล้วครับ มาบ่อยมา ติดใจจริงๆ แต่คราวนี้น้องๆ ไม่ค่อยเยอะ เลยเลือกน้องบะหมี่ ดูหน้าเด็กๆ อยากลองกินเด็กมานานแระหลังจากจ่ายค่าเสียหาย ก็เดินเเจ้นตามน้องไปที่ห้อง ปิดประตูปั๊บ ไม่พูดมาก จัดการถอดเสื้อผ้าจนหมด แล้วก็ไปอาบน้ำกันอาบน้ำดีนะคับ สะอาดดี ถูหมดเลย ตัดมาที่เตียง น้องเริ่มลงมือจัดการสาว สาวไม่หยุดจนผมต้องหาไรทำแก้เสียว โดยการใช้นิ้วสำรวจ แล้วก้อใช้ลิ้นละเลง ได้ผลแหะ น้องหยุดแล้วทำหน้าเคลิ้ม สุดท้ายน้องเสร็จไปหนึ่ง ผมไม่รีรอ ขอเอาคืน แล้วก้อมาทันควัน ไม่นานผมต้องแพ้แตกไปขอบอกว่า ตัวเล็กแต่นมไม่เล็กนะค้าฟ
สรุป
หน้าตา 9
ไฟหน้า 8
อารมณ์ร่วม 9
ขาว 9”

bpoompit



หลายคืนก่อน  นอนไม่ค่อยหลับ  นั้นซิเป็นอะไร คงเพราะติดใจ งานบริการน้อง บะหมี ชามอร่อยจาก LovelyLine ไปสั่งจอง..อ้อน้องพร้อมรับงานตอน 23.30 น. ค่ะ จองมั๊ยค่ะ  จะได้บอกน้องให้ค่ะ  ปกติ น้องรับงานไม่บ่อยนะค่ะจองเลยครับ   คืนนี้น้องบะหมีนี้มีดีอะไร....      ดูคำโฆษณาจากร้านซิ  ไม่ธรรมดาจริงๆดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"  พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก  เพรียวบางร่างเล็ก หุ่นเอ็ก เซ็กซีไปถึงตรงเวลาครับ แต่น้องบะหมี มีธุระออกไปข้างนอกเพิ่งกลับมาถึงร้านพี่ค่ะ รอน้องแต่งตัวแป๊ปนะค่ะ  คืนนี้พี่ได้รอบแรกเลยนะค่ะ ..อิอินั้นน้องบะหมี่ เดินออกมาแล้ว  แต่ชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น โชว์ สัดส่วน น่ารักจริงๆๆแต่น้องห้ามถ่ายภาพ...เสียดายน้องพาเดินควงแขนขึ้นห้องชั้นสาม ... ..พี่ค่ะ รอนานมั๊ยค่ะ  เหนื่อยมั๊ย ...ไม่ทันตั้งตัวเลย   น้องเดินมาถอดเสื้อผ้า กางเกง ให้ จัดแจงถอดเสื้อผ้าให้น้องบ้าง  ต่างคนต่างช่วยกันถอด  ถอดเสร็จ รอช้าอยู่ได้ยังไง  ดึงน้องบะหมีเข้ามกอดใกล้ ...เนื้อแนบเนื้อ...อบอุ่น อบอุ่น..ชื่นใจจริงๆ นี่แหละคือความสุขทางกายอย่างหนึ่งสุขกายที่  ได้อยู่ใกล้ ได้กอดน้องนางฟ้าอันเป็น....ที่รัก   ยืนกอดกันนานพอสมควร  ก็..อบอุ่น นะ ทำยังไงได้ละ  อยากหยุดเวลาแห่งความสูข ไว้ตรงนี้ ที่นี่พี่ค่ะ อาบน้ำค่ะ  อาบน้ำเหมือนคนรุ้ใจกันเลย มีลูกเล่น ลื่นๆๆ ถูๆๆไถ่ มือหนึ่งล้วงหน้า โอ้ อีกมือหนึ่งล่วงอ้อมมาจากด้านหลัง..ลอดใต้หว่างขา...ตู๊ตตตตตตตน้องบะหมี เล่นเสียวสะท้ายถึงใจ จริงๆๆ   อาบกันไปอาบกันมา  เหมือนเล่น สนุกสนาน เบิกบานใจ นี่แหละ ที่เรียกว่า ไม่ใช่แฟนแต่บริการยิ่งกว่าแฟน  อิอิ   ขอบคุณครับ  น้องบะหมี .....หัวข้อการบ้านนี้ ตั้งซื่อว่า บะหมีสดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื่อแน่น  ตุ๊ดๆๆ แซบเวอร์  . ..ที่เขียนนั้นมีความหมายอย่างไรนั้นซิ  หมายถึงอะไรละ ....กลับมาต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  เที่ยงคืนแล้วครับ  ต่างคนต่างง่วงนอนแล้ว  ทำไงดีละ เล่นออกกำลังกายกันซะหน่อยซิ...ก็เล่นโยกเยก  ยกขึ้นบน  ปล่อยลงล่าง...เล่นกันในชุดวันเกิดนี่แหละ  สนุกสนาน...หายง่วงเลยสุดท้ายจับ  น้องบะหมี นอนกอด  ให้น้องบะหมี  รูปร่างเล็กกระทัดรัด  นอนพักข้างบนนอนได้สักพัก กลศึกพิศวาส เริ่มแล้วครับพี่ค่ะ  นอนนิ่งๆๆ ลมหายใจอุ่นๆๆ พร้อมลิ้น เริ่มพลิ้วไหว ตรงซอกคอ  จูีบๆๆกันเล็กน้อย...อบอุ้น พร้อมลีลา  Body  ลื่นไหลตามลิ้นพลิ้วไหวไปมา  ใต่ลงจากบนลงล่าง...หนึ่งมือล้วงจับด่านล่าง  รีดรูดขึ้นลงตามจังหวะหลิ้วไหว ของร่างกายอีกหนึ่งมือลุบไล้ใต่ขึ้นลง ตรงท้องน้อย...สักพักเกิดอะไรขึ้น นั้น อะไรจับตัวน้อยชายไปเป็นตัวประกัน..จับแล้วยังจับโยกยัดชัด..ดูดตุ๊ดๆๆ  อีกด้วย  นอนให้น้องทำงานฝ่ายเดียวได้อย่างไร   พลิกเกมส์กลับ...ขอแสดงเองบ้างซิ  เล่นพลิกคว่ำพลิกหงายกันอีกแล้ว ....สุดท้าย.....นอนฟังเสียงหัวใจเต้นตู๊บๆๆแทนและนี่คือ.....สิ่งที่ได้พิสุจน์แล้ว ว่า...บะหมีนีี้   สดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื้อแน่น ตู๊ตๆๆ แซ๊บเวอร์   ตามหัวห้องการบ้านที่ตั้ง  คืนนี้   ขอจองบะหมี่อีก สองชาม ครับ   ...PR ตอบ  Line กลับมา   น้องพร้อมแล้วค่ะ....คืนนี้ บะหมี่ตัมยำ แห้งหนึ่งชาม  น้ำหนึ่งชามครับ  อ้อ  ขอพิเศษ เพิ่มพริก มะนาวด้วยนะขอบคุณครับ   น้องบะหมี่ ...  รายงานโดย somsakbest  ”
samsakbast


“เมื่อไม่นานมานี้เกิดนึกอยาดนวดขึ้นมาเลยตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ...................  ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่ของผมสักพักลงมากอดผม แล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมก็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123



อาบน้ำ...เป็นกันเอง  เพราะเคยงาน คุ้นเคยกันมาพอสมควร  น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องอาบไปเล่นกันไป กอดกันไป จู๊บๆๆกันไป กลางสายน้ำ  นี่ถ้ามีอ่างอาบน้ำ  คงสนุกกว่านี้  อาจมีท่ามุดใต้น้ำ...ดำผุดดำว่ายกันสนุกกว่านี้อีกแน่นอน ..........เหมือนเป๋นแฟนกัน ...สุขกายสบายใจทั้งน้องทั้งพี่...ลองงานนวดบ้างซิ  ก็บอกแล้วไงว่า  เป็นเหมือนแฟนกัน  จัดการนวดให้น้องบะหมีก่อนเลยนอนคว่ำ นวดหนักเบา มีเล่นแม่ปู ลูกปู้เดินขบวนบนแผ่นหลัง  ท่อนขา  ให้น้องสยิวเกิดอารมณ์...นอนหงาย...นวดๆๆไปนวดมา น้องบะหมี เราขนลุกซู่เลย...นั้นๆๆอารมณืร่วมมาแย้ว....จับน้องพลิกขึ้นให้น้อง อยู่บนบ้างซิ...น้องบะหมี นอนกอดอยู่บนหน้าอกสักพักหนึ่ง ... ..จากนั้น...น้องเริ่มทำงาน...นั่งคล่่อม...นั้นประเคนมาเป็นชุดเลย...จู๊บๆๆลูกไล้ เลียลิ้น...เหมือนนางฟ้าลืมตัว...มาท่านี้  ต้องตั้งรับให้ดี ...น้องบะหมี ขึ้นนั่งคล่อม จับน้องตัวน้อยรีดขึ้นลง บีบๆๆ เพื่อทดสอบความแข็งแรง ..หรือเพื่อทดสอบว่า  ..พร้อมทำงานเต็มที่แล้วหรือยัง...เหมือนน้องน้อยจะรู้ตัว ...ยืนโชว์ตัว..เดินเป็นสง่า...พร้อมแล้วครับ...  .นางฟ้าทีกำลัง มีอารมณ์ร่วมเต็มที่...จัดการพาเที่ยว...มุดถ้ำมรกต...พร้อมบดขยี้...โขย่มแบบลืมตัว...เสียงเพลงบรรเลงประกอบฉาก...ดังมาเป็นระยะ..โดยเฉพาะเสียง ไวโอลิน..ดังโหยหวน..ได้อารมณ์ สุดๆๆขย่มมาก เหนือยมาก  บางครั้งโน้มตัวลงมาจู๊บ  กัดที่หัวนมอย่างเมามัน..แต่ยั่งขี้ม้าโขยง เขยก ไม่ยอดหยุดอ้ออ้อ้อ้อออ  ม้าหยุดเดินหยุดโขยกเขยกแล้ว   ..อิอิออออ ก็เพราะโขยกเขยดมาถึงจุดหมายปลายทางแล้ว...ให้น้องนางฟ้านอนพักบ้าง.พลิกนางฟ้านอนล่าง .ถึงเวลาแสดงเองบ้างแล้ว.....xxxxxxyyyyyzzzzzzz   และนั้น คือสุตรลับที่สอง ...ทำให้น้องมีอารมณ์ร่วมแบบสุดๆ..แล้วน้องจะแสดงความสามารถ เฉพาะตัวเองออกมาให้ประจักษ์ว่า   บะหมีนี้  นอกจากจะเหนียวนุ่ม สดๆๆ  ใหม่ๆๆ  เนื้อแน่นๆๆๆ ตู็บๆๆๆ   แล้ว ลีลายังสุดยอดอีกด้วย....ขอบคุณครับ น้องนางฟ้าบะหมี ...บะหมีชามที่ 6 แล้ว จะอีกกี่ชาม ไม่มีเบื่อ......ครับBy  somsakbest ......................
samsakbast


นี่คือการบ้านครั้งที่สอง แต่เป็นขึ้นงาน รอบที่สี ... สำหรับนางฟ้า บะหมี่จากร้านแห่งความรัก Lovely Spaเป็นไปได้อย่างไร ไม่เคยเลยกับการขึ้นงานกับนางฟ้า ชนิดวันเว้นวันติดต่อกันถึงสี่รอบลองอ่านการบ้านครั้งที่แล้ว ของน้องบะหมี่ ทบทวนดูก่อนครับนักษาวัยใส น่่ารักจริง สวยจริง หุ่นดีจริง บริการดีจริง น้องบะหมี่ ....ขอบคุณครับ   นางฟ้าบะหมี่ ....รักน้องเข้าแล้วซิ   จะทำยังไงดี   ท่านเคยรู้สึกรักนางฟ้าบ้างมั๊ย.......รักแล้วจะทำยังไงดี”
samsakbast


“น้องไมค่อยถือตัวดีครับ เปงกานเองสุดๆ ..........ไม่นานก้อต้องยอมน้องคับ เหมือนกลับไปเปงวัยรุ่นอีกครั้งเลยคับ อาบเส็ดแต่งตัวเส็ด น้องก็บอกว่ายังมีเวลามานั่งคุยต่อกันที่เตียง ไม่ต้องรีบลงหรอก  นั่งคุยไปคุยมาก็เกือบๆจะกลายเป็นนอน 55 GF มากๆคับ
สรุปเลยคับ
GF = 10/10 ไปเบย 
หน้าตา = 9/10
หุ่น 8/10
บริการ : 9/10
สรุปวาใช้ได่เรยคับบบบบบบบ ไม่ผิดหวังแน่นอล”

pradoo14


กลับมาเขียนการบ้านต่ออีกสักครั้งสำหรับ น้องบะหมี นี่เป็น บะหมีน้ำใส ไม่ใส่ผงชุรส ชามที่ 6 แล้วบะหมี นี่มีอะไรดี.....รุปร่าง สัดส่วน   สูงประมาณ 160 นน 46 แบบว่า รูปร่างกำลังพอดี 
                  เหมาะจับอุ้มโอน..จะขึ้นบนลงล่าง  สบายๆๆ
                  หน้าอกกำลังตูมๆๆ  แน่นมาก   เพิ่งแตกเนื้อสาว
                  อายุ 19 ต้นๆๆ  จุกสีชมพู น่า...มากบริการอาบน้ำ  อาบสะอาดทุกซอกมุม    มีท่าเสียวๆๆพอประมาณโดยเฉพาะ ท่าอาบน้ำจากด้านหลัง .. มือหนึ่งล่วงจับด้านหน้า    อีกหนึ่งมือมุดลอดใต้หว่างขา จับ...รีดขึ้นรีดลง  งานนวด งานนัว  นวดแบบสบายๆๆ เหมือนอยู่กะแฟนนอนกอดพลิกซ้าย พลิกขวา     จับโยกขึ้นบน  จับโยกลงล่าง  เล่นกันสนุกสนาน เอฮา ไม่มีเบื่อ งานนวดนี่ซิ....นุ่มนวล..แต่หนักแน่น ... จับจังหวะได้ดี  เร็วช้าสลับกันไปมา  ...สุดท้ายไม่รอด....สุดๆๆไปเลยสรูป...สิ่งที่ได้จาก น้องบะหมี ...ความสุขทางกายแล้ว...ยังได้รับความสุขทางใจเพิ่มขึ้นอีก แนะนำสำหรับท่านที่มองหา   ..........นางฟ้าสักคนหนึ่ง  น้องบะหมี..... ........ นางฟ้า ที่เพียงแค่ได้คิดถึง   .........นางฟ้าได้อยู่ใกลๆๆ  ได้พูดคุย .........เพียงแค่นี้  ก็สุขเกินพอ....นางฟ้าในดวงใจแห่งปี  2557......น้องบะหมี....บะหมีรสดี..ไม่มีผงชูรส....

samsakbast


     
“น้องบะหมี่ หน้าหมวยฟันกระต่าย  สูง ยาวผิวเนียน ใส ๆๆ นม เป็น นม ตรูด เป็นตรูด เอวเป็นเอวเริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องบะหมี่ขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องบะหมี่ทันที และรีบจับหลานชายยัดไปที่จุดยุทธศาสตร์ พร้อมกับซอยแบบไม้ยัง จนผมแพ้น้องบะหมี่ในครื่งแรก  0:1ครึ่งหลัง ผมพยายามคุมเกมส์ ที่จะตีเสมอน้องบะหมี่ให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็ตีเสมอน้องบะหมี่จนได้
สรุปสกอร์ 1:1 แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  90 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมบะหมี่ชามนี้อย่างแน่นนอนครับ
2 น้ำ โคตรคุ้มครับ”

pitchor

“สาว 19 ผอมเพรียว นมพอดีคำ  ว่าแล้วก็อยากกิน 555 เรานอนกอดกันกลมดิก  เธอหันหน้าหาผม  ผมค่อยๆลูบไหล้ตามตัวเธอ  ค่อยๆเผยเสื้อเธอขึ้น ปลดตะขอเสื้อใน  แล้วสัมผัสจุกและผิวเนินเธอ ผมพลิกเธอนอนหงาย  ดูดเลียซุกไซร้ไปทั่วกายเธอ เธอครางแม้ตาจะยังหลับ ผมปลดกระดุมกางเกงเธอแล้วดึงออกทั้งหมด เผยให้เหนนาผืนน้อยที่ผมจะปักดำ อิอิ ผมบรรจงขยี่ เรียกน้ำสวาทเธอออกมา  พร้อมกับดูขบจุกของเธออย่างเมามันส์ เธอครางและกระตุกรับ ......ทำเอาเธอครางอย่างระทวย ผมแนบชิด  ซุกไซร  จากหลับไหลผมเปลียนให้เธอเร้าร้อนแล้วบูม  ผมระทวยในขณะที่ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดกับผืนนาของเธอ แล้วเราก็หลับปุ๋ยกอดกันกลมดิกเลย เธอแอบงอแงขอนอนในกอดของผมต่ออีกนิดหน่อย ทอนกระจายเลยคืนนี้”
pcnut0204
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04:13:42 PM 08 พฤษภาคม 2016 »

น้องราเมง
ใหม่ ซิง ไม่เคยทำ สาวออฟฟิต สวย นิสัยดี ดูแลเอาใจ ลูกค้าติดกันตรึม!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
อ่อนหวาน เรียบร้อย นิ่มนวลถึงห้องก้อหอมกันเบาๆ บิ้วเบาๆอาบน้ามนัวๆ อาบดีครับ ขัดสะอ้าดสะอาดและก้ออกมานัวเนียบนเตียงต่อน้องตัวกำลังพอดีมากๆ ไม่เลกใ่ไหญ่เกินไปตามใจ๋ตามใจบอกได้เลยว่างานดีครับและมีทีเด็ดด้วยนะประทับใจมาก ทั้งเนื้อตัว การนัวเนีย การนวดเอาใจแบบนิ่งๆ นิ่มๆ ไม่วุบวาบไปคะแนนโดยรวมและคำแนะนำเนื้อตัว 8 เอาใจตามใจ 9.5 ไฟหน้าไฟท้าย 8.5สกิลเชิงลุกและรับ 8 แนะนำมากๆ สำหรับคนชอบงานเอาใจ หุ่นกำลังดีๆไม่ขาวว่าบ อึ้๋มโคตร ลุกโหด เนิบๆมานัวๆเลยค้าบบบ-.,-”   
  kitkat13

เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานก็มาหาแรงในการสู้ชีวิตต่อไปพอสอบถามว่าเป้าหมายอยู่ก็ล็อคเลย จอดรถจูงมือขึ้นห้องไปให้น้องนวดพอเจอกันก็กอดกันเล็กน้อยก่อนจะไปอาบน้ำด้วยผิวพรรณและความสาว ทำให้เราผ่อนคลายสักพักออกมานอนให้น้องนวดและส่งเราถึงจุดมุ่งหมาย อิอิ-.,-”   
  d2t







♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆและก็จบ คอร์ส ปกติ 2.0 K B2B ครับภาคต่อไป น้องเฟย์ บอก ถ้า พี่ เลือก คอร์ส 2.8 K  จะมันส์ กว่านี้ มากเพราะ เธอจะเป็น จ๊อกกี้ สาวสวย ที่ควบขึ้นขี่ม้า แบบ Non Stop จนเสร็จOH HO คราวหน้า ต้องมาซ้ำ ด้วย คอร์ส นี้ แน่นอนครับวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องเฟย์ แค่นี้ก่อนนะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้านะครับBye bye -.,-”   
Michael Owen 28


“การบ้านค้างส่งวันนี้ลังเลใจไม่รู้จะขึ้นใครดี 55แต่ในที่สุดก็นั่งรอน้องเฟย์พอเธอลงมาเราก็เดินขึ้นไปวันนี้ก็อาบน้ำกันไปตามท้องเรื่องนัวเนียกัน แต่ว่าวันนี้น้องเหนื่อยๆ แล้วเพราะว่าผมเป็นรอบที่ 5ก็เลยได้ไฝ้ว์กันแบบจำกัดหน่อยนึงแต่หน่อยนึงของเธอก็ทำฟินล่ะครับขนาดแรงไม่เต้มหลอดนะเนี่ย 55 -.,-”   
d2t

“การบ้านค้างส่งในรอบไม่กี่วันเนี่ยแหละวันนั้นวันเสาร์ กำลังขับรถไปทำงานงานเข้ารถดับเลยหาอู่ซ่อม ต้องมาเอารถเย็นๆเลยหาที่พักดีกว่าพอมาถึงก็สรุปน้องเฟย์เนี่ยแหละงานดีมว้ากกกกกซ้ำดีกว่าน้องสวยและหุ่นดีแนวบางกรอบถ้าใครชอบอึ๋มๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์นะครับเดี๋ยวมาต่อ ถ้ามีแรงนะครับ -.,-”   
d2t

“ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้อง เฟย์ขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคน ที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวด เสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการ ผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือ สำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอม แพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องเฟย์เลยครับไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

“เคยแต่อ่านการบ้านน้องเขาก็อยากลองบ้าง รอหาวันดีๆที่จังหวะตรงกัน และก็เจอจนได้ รีบจองน้องเฟย์ทันทีไปถึงก็พากันขึ้นห้องครับ น้องเฟย์หน้าตาน่ารัก คุยเก่ง ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี ถึงห้องถอดผ้าอาบน้ำ เห็นหุ่นน้องแล้ว สวยงาม เพรียว สมส่วน หน้าอกขนาดกำลังดี  น้องชวนผม ไปอาบน้ำกันค่ะที่รัก สยิวเลยผม ระหว่างอาบน้ำก็คุยกันไปต่างๆนาๆ  เสร็จแล้วก็มาต่อที่เตียง ผมบอกงานนวดไม่ต้อง น้องเลยจัด B2B ให้เลย หลังจากเคลิ้มไปกับ B2B แล้ว ก็เสียวต่อกับการที่น้องเขาเอาน้องสาวมาถูไถน้องชาย แล้วกระซิบถามเป็นระยะๆว่า เสียวไหมค่ะที่รัก แน่นอนเสียวสิครับ แล้วก็ต่อด้วยน้องเขาจัดการใช้ไมค์ร้องเพลงให้ ใจถึงจริงๆน้องร้องจนพอแล้ว ก็ถึงตาเราล่ะครับ โจมตีทั่วร่างกายเลย จนถึงน้องสาวผมจัดการโจมตีอย่างหนัก น้องเฟย์ก็ครางได้ดีจริงๆ จนน้องถึงกับยกก้นลอย และกระตุกๆเป็นระยะ อาการนี้ผมว่าน้องเสร็จแน่นอน แล้วน้องก็บอกผมว่า เสร็จแล้วพี่ น้องทำให้พี่ดีกว่า  ผมยอมน้องแต่โดยดี นอนให้น้องใช้จัดการจนเรียบร้อยในที่สุดสรุป น้องเฟย์ น่ารัก อารมณ์ดี คุยเก่ง ขี้เล่น ทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ทำให้เป็นกันเอง รูปร่าง หน้าตา หายห่วงครับ งานดีอีกต่างหาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa-.,-”   
NasGusto

มาร้านนี้ไม่เคยผิดหวัง โทรจองน้องเฟย์   จ่ายตังค่าเสียหายกับน้องแหม่มพีอาร์ขึ้นไปก็อาบน้ำ ช่วงอาบน้ำก็ปกติครับน้องชวนคุยมากกว่า น้องบอกอีกว่าส่ง การบ้านให้หนูด้วยนะ ช่วงนี้มีโปรส่งการบ้านลด 800 แหนะคุ้มมากๆ และนี่แหละครับที่มาของการบ้านของผมฉบับนี้ เริ่มกันที่การนวด น้องนวดตัวดีมาก น้ำหนักมือดีรู้จุด ถือว่าการนวดผ่านเลยครับหายเมื่อยเลยทีเดียว นวดเสร็จน้องก็บิวให้ครับ ตามสเต็ปบิ้วตั้งแต่ซอกคอลงมายันซอกไข่เลย บิ้วเสียวใช้ได้เลยครับน้องล้างตู้เย็น ให้ด้วยผมก็ขอนัวกลับในแบบเดียวกัน น้องให้ความร่วมมือดี ไม่มีอิดออด จนถึงตอนทาสี ผมใช้ผีมือเต็มที่ ตวัดแปรงไปมา ตอนนี้สงสัยน้องชอบเพราะน้องเริ่มมีเสียงครางเบาๆ จากลำคอ ผมเร่งจังหวะจนน้องบอกอย่าหยุด..อย่าหยุด และแล้วน้องก็...จากนั้นก็ถึงคราวของผมบ้างแล้วน้องจัดการผมด้วยท่าต่างๆ หลายท่าจนในที่สุด ผมก็ยอมแพ้ไปตามระเบียบครับสรุปน้องเฟย์  งานดีมีทอนแน่นอนครับแนะนำให้ลองครับคราวหน้าเป็นการบ้านใครต้องติดตามกันครับ-.,-”   
pitchor 


วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มาร้านlovery ตอนกลางวัน จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แหม่มคนสวยคนเดิม และผมก็บอกprว่า มาขึ้น น้องเฟย์ รอบ4คับ ผมติดใจในลีลาของเธอ มันชั่งเร้าร้อนซะเหลือเกิน หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง ก็จัดหนักกันเลยคับ เพราะเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยวอีกแล้ว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555 

ไม่มีใครว่างขับรถไปขับรถ แวะlovely สปาดีกว่า เจอพีอารนัทตี้เหมือนเดิม เชคน้องๆ ไปลงตัวที่น้องเฟ อีกครั้งละกาน  lll11วันนี้น้องมีดราม่าหน่อยๆ ถามน้องว่าไหวมั๊ยน้องบอกสู้คร่า  ขึ้นไปบนห้อง ปรับทุกกับน้องนิดหน่อย คุยกันไปคุยกันมาน้องกระโดดทับรุกเราทันที บอกไม่คุยแล้ว ลิ้นน้องตวัดหัวนมไปมา หือเปิดมาก้อเราใจแล้ว  ll76เพื่มก้อไม่ยอมนัวน้องบ้าง เริ่มหวิวๆ เลยชวนน้องอาบน้ำ น้องให้นั่งเก้าอี้เล่นเสียวนิดหน่อยพอได้ลุ้น ตัดกลับมาที่เตียง น้องถามจะนวดมั๊ย ผมไม่ไหวขอนัวเลย น้องเริ่มนัวก่อน เสียวแปร้บๆ ไม่ไหวจับน้องพลิกตัวลง เล่นกะน้องมั่ง จุดอ่อนซอกคอกะหูจ้า ลุยเลย น้องมีเสียงครือๆ บุกหน้าอก ลงล่าง หือน้องพร้อมแว้ว น้องไม่ยอมพลิกกลับมาบู้ต่อ ผมกลัวไม่ไหว เลยจัดการกับน้องซะเรียบร้อย ตามสเตป. น้องงานดีตั้งใจเกินร้อยครับ สรุปงาน หน้าตา8.5  รูปร่าง 8.5  งาน9.5 gf 9.5 ต้องลองครับ-.,-”   
notto676 

การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 

 วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องเร่งรีบกับภารกิจการนวดเพราะมีเวลาทองไม่ถึงชั่วโมงกับร้านประจำเพราะเป็นทางผ่านก่อนเข้าบ้านหลังกลับจากออฟฟิสลูกค้าแน่นมากวันนี้ห้องแทบไม่พอต้องรอเล็กน้อย เวลาที่น้อยอยู่แล้วเลยน้อยลงไปอีกน้องคงเห็นกระวนกระวายคอยมองนาฬิกาเลยรู้ว่าเรารีบหันมาบอกพี่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวหนูจัดหนักให้รับรองทันเวลาทันใจไม่ต้องกังวลพอทุกอย่างพร้อม งานเริ่ม  ก็เป็นไปตามอัตโนมัติ  ใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 3 นาทีงานนวดข้าม งานนัวล้วนๆ  จัดกันทันทีทั้งกอดทั้งจูบลูบคลำลิ้นระรัวกันข้างเตียงแลกความหวานปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น มือเธอมือผม ต่างคนต่างทำหน้าที่กันระวิงแทบไม่หายใจหายคอ ไม่ได้หื่นแต่ไฟท์บังคับต้องเร่งทำเวลา  ล้มตัวลงบนที่นอนตอนไหนจำไม่ได้รู้แต่กลายร่างกลับหัวกลับหางเป็น 69 96  หวานฉ่ำเปียกปอนทำไมมันเยอะมันเยิ้มขนาดนี้เปียกปอนจนต้องขอเช็ดหน้า  ตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่จัดหนักกันด้วยปากด้วยลิ้นดูดดื่มดื่มด่ำจนร่างแทบสลาย กระตุกๆเป็นพักๆจะร้องก็ไม่ถนัดเพราะมีอะไรคาปากกันอยู่  สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรให้ถูกที่ถูกทาง อะไรควรคู่กับอะไรก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแต่เป็นธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงดุดัน  เหงื่อโทรมกันเลยทีเดียวเธอทำได้ดีจริงๆในเวลาจำกัด  สุดยอดมากๆน้องเฟย์  lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium 

 ร้านนี้มีใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆตามเก็บไม่หมดซักที พอมีวันว่างๆก็ต้องตามมาเก็บคราวนี้คิวตรงกับน้องเฟย์ก็จอบจองกันไป งานอาบน้ำมีเสียวเล็กน้อยฟอกสบู่ด้านหลังเอานมมาถูมือก็เอื้อมมาด้านหน้าทำความสะอาด หันกลับมาด้านหน้าเปิดหมวกล้างแล้วก็สไลด์ไปกับสาหร่าย ยังไม่พอหันเอาบั้นท้ายมาบดต่อ เกือบเอาตัวไม่รอดมาต่อกันที่ห้อง น้องบอกเมื่อยจังเข้าทางเลย ให้น้องนอนคว่ำก็เริ่มนวดให้ไปเรื่อยๆจากหัวไหล่ลงมาเอว ถ้ามีน้ำแข็งอยากจะเอามาถูจริงๆ คงมันไปอีกแบบพอน้องเริ่มเพลิน ก็ทำการรูดบัตร เสียงเริ่มมา น้ำก็มา ขยับตามมือพลิกกลับมาด้านหน้านัวต่อเลยไม่นวดแล้ว คู่หน้าธรรมชาติ 33-34มั้ง จุกก็สวยแล้วก็บีบเจลนวดต่อที่สามเหลี่ยม สนุกสนานกันไป ไม่มีกั๊กน้องปล่อยเต็มที่จนทนไม่ไหวน้องขอทำเอง เราก็เชื่อฟังแต่โดยดีนอนให้น้องลุยน้องขึ้น wot ขย่มไม่ยั้งจนเสร็จพร้อมกัน แล้วก็นอนกอดกันต่อปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างนั้นเหนื่อยมากๆวันนี้ แต่ก็มันมากๆ เป็นอีกคนที่ต้องซ้ำครับ-.,-”   
saw001

 ซอวิสที่ดีในวันนี้ขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเฟย์ น้องเป็นน้องใหม่ของที่ Lovely spa ครับ เพิ่งมาทำได้ไม่เกิน  4  เดือน ได้ติดตามมาซักระยะนึงครับ ได้ดูการบ้านของน้องมาหลายฉบับ ได้ข้อมูลมาว่า น้องเป็นดาวรุ่งครับ กำลังจะขึ้นแท่นเป็นสายบู๊ในอีกไม่นานนี้  งานบริการดี  มีความตั้งใจ  จัดเต็มให้ทุกคนแบบว่าเต็มร้อย มันจึงเป็นโอกาสที่ดีครับที่จะได้มาลองน้องใหม่อีกคน  เพราะปกติแล้วผมแทบไม่เคยได้มาลองน้องใหม่ๆเลย ที่ผ่านมาก็น้องยากิเป็นคนแรก แล้วสิ่งที่ได้รับไปจากน้องยากิก็คือ ความประทับใจในแบบฉบับความเสียว  เสียวซี๊ดซ๊าดกันแบบฟิวเด็กๆแม้ครั้งนั้นน้องจะยังใหม่มาก แต่ความทุ่มเทตั้งใจนี่ต้องยกให้เลย  มีร้อยให้เกินร้อยเลยตามนั้น   และครั้งนี้การได้ไลน์บอกที่ร้านกับการเลือก น้องเฟย์ ผมก็มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า น้องคนนี้แหละจะทำให้วันนี้เป็นอีกวันที่คุ้มค่าและประทับใจ มาถึงที่ร้านประมาณห้าโมงครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบชุดนอน  สอบถามแล้วรู้สึกว่าน้องจะเพิ่งได้นอนก็ตอนบ่ายสองนี่เอง แต่ด้วยสปรีริตที่แรงกล้า น้องก็ยังรับงาน น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องเฟย์น่ารักครับ รูปร่างเพรียว  หน้าอกสวยแบบได้รูป ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา ไม่ต้องพูดถึงครับ เข้าคอนเซปนางแบบย่อมๆเลย  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดูน้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ เป็นบุญตาของผมจริงๆที่ได้เห็นสิ่งสวยงามเเบบนี้อยู่ตรงหน้า น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ ใจจริงอยากจะขออีกรอบ  แต่เห็นใจน้องครับเพราะดูน้องเหนื่อยๆ เพราะพักผ่อนน้อย ไม่อยากให้น้องป่วย ถ้าผมไม่มีข้อมูลว่าน้องเป็นน้องใหม่  ผมนี่ก็คงเชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ และอีกไม่นานน้องจะเป็นอีกคนที่  Lovely spa จะขาดไม่ได้สุดๆ 555 จะเป็นสายบู๊ได้แน่ๆในอีกไม่นานนี้ สุดยอดครับ ขอบคุณร้าน  ขอบใจน้องมากๆกับการเครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีก ผมก็คงต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน  -.,-”   
srethathorn
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04:16:48 PM 08 พฤษภาคม 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ ฺิิิงานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา







   


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001


  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest


 
  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 


♥ น้องเทนนิส♥
ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! "พี่เค้าทำกันแบบนั้นหรือคร๊ะ"
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ออกตัวก่อนเลยครับว่าช่วงนี้ผมไปเยือนร้าน lovely spa บ่อยมากครับ วันอาทิตย์เกิดต้องไปออกมาพบลูกค้ากระทันหัน เลยแถมชแว้บ ซะหน่อยก่อนกลับบ้าน เดินเข้าไปในร้าน แอบมองไปตรงชั้นวางรองเท้าแตะ โอ้โห ทำไมเยอะจัง อย่างงี้ ร้านเปิดมั้ยนี่ แป๊บเดียว pr คนสวยก็ออกมาทักทายต้อนรับอย่างดี ทำให้อุ่นใจได้ว่าวันนี้ได้เสียตัวแน่ๆ พอ pr เผลอ ก็เลยตุ๊ยท้องแล้วก็พาขึ้นห้องไปเลย เอ้ย!! ไม่ใช่ละ ก็สอบถาม pr ตามปกติครับว่ามีน้องอะไรบ้าง ได้ความว่าตอนนั้นกลางวันวันอาทิตย์น้องจะน้อยหน่อย แต่ก็อุตส่าห์ไปดูน้องๆ ที่อยู่ในร้านตอนนั้น แล้วมาบอกว่ามีน้องอยู่ 2 คน นะครับ คือ น้องบะหมี่ กับน้องเทนนิส (นางเอกของหนังของผมในวันนี้) ระหว่างรอดูตัว น้องๆ ก็เดินโฉบไปเฉี่ยวมาแถวๆ หลังบ้าน ให้ผมได้ลุ้นตลอดเวลา แอบเห็นไกลๆ โอ้โห ขายาวดีจัง แต่ใครก็ยังไม่รู้ การดูตัวเริ่มด้วยน้องบะหมี่ครับ ขาว ขายาวเรียว หน้าตัววี หมดจด มาในชุดเสื้อไม่มีแขนสีขาว กางเกงยืนขาสั้น (มากๆ) เห็นแล้วเคลิ้มเลยครับ ส่วนคนต่อมาคือน้องเทนนิส ซึ่งมาในชุดกระโปรงสั้น ทำให้ผมรู้ได้ว่าสาวขายาวๆ ที่ผมตะลึงเมื่อกี๊คือเทนนิสนั่นเอง (ทางร้านบอกว่าสูง 170 ผมพิสูจน์แล้วไม่ขาดไม่เกินจริงๆ) พอดูตัวครบก็คิดอยู่ครู่นึง แล้วตัดสินใจเลือก เทนนิส ครับ เพราะเป็น first impression ในวันนั้น แถมยังเป็นแบบ low cost อีกต่างหาก ส่วนน้องบะหมี่ ขอเวลาระดมเงินเพิ่มอีกซักเดือนนึง (ค่าคอร์สน้อง 2100 คุ้มค่า ไม่แพงนะครับ แต่เดือนนี้ผมมาร้านนี้ไปแล้วรอบนึง ทำให้กรอบเป็นพิเศษ) เมื่อน้องพร้อมก็เดินตามน้องขึ้นไปบนชั้น 3 เหนื่่อยนิดหน่อยครับ แต่ระหว่างทางได้ตามกลิ่นสบู่หอมอ่อนๆ ของน้องเทนนิสขึ้นไป ก็ทำให้หายเหนื่อยไปได้เยอะ เข้าห้องได้ผมก็เตรียมการด้วยการถอดเสื้อผ้าออก น้องก็เริ่มถอดตามครับ รูปร่างดีจริงๆ ครับ นาฬิกาทรายอย่างรูปของร้านเลย แถมยังเด็กอีกต่างหาก แววคุ้มมาแล้ว ตอนเข้าไปอาบน้ำ ผมก็บอกน้องว่าผมมีเวลาน้อย น้องก็อาบตามมาตรฐานอย่างรวดเร็วครับ แล้วก็ออกมาเริ่มปฏิบัติการเลย งานของน้องเป็นแนวใสๆ นะครับ น้องไม่ค่อยรุก แต่เสียวนะครับ เพราะผมแพ้ทางเด็ก ระหว่างน้องใช้มือช่วย ผมก็ใช้มือผมสำรวจไฟหน้า สำรวจปากถ้ำ น้องก็ไม่อิดออด ไฟหน้าไม่ใหญ๋นะครับ แต่ของแท้ และแน่นจับเพลินดีครับ เขี่ยลูกเกดไม่นานก็มีขนลุก ลูกเกดแข็งตอบสนองดีมาก (ถ้าพี่ๆ คนไหนชอบแนวชงเองกินเอง ทอนกระเป๋าตุงแน่ครับ) ไม่นานก็เสร็จยกแรกไปครับ น้องบอกนานกว่าที่คิดไว้นิดนึง (ผมบอกน้องไปว่าผมเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำอ่ะครับ)พอล้างตัวเสร็จก็ถามน้องว่าอีกยกไหวมั้ย (อะไรฟะ เมื่อกี๊บอกน้องว่ารีบ  ) ทำไงได้ล่ะครับ ความเง่งมันยังไม่หมด น้องก็ตกลงครับ ไม่ว่าอะไร แต่ครั้งนี้ไม่รู้เป็นอะไร ให้นกกระจอกมันกินน้ำช้าจัง น้องสาวให้อยู่ตั้ง 15 นาทีก็ไม่ยอมเสร็จ ผมก็พยายามแนะนำนะครับว่าตรงไหนจับแล้วเสียว เพื่อให้มันเสร็จ เพราะเริ่มเกรงใจน้องแล้ว พอแนะถูกทางเท่านั้นแหละครับ หนอนน้อยก็พองตัว แล้วก็สำลักออกมาในไม่ช้า เลยล้างตัวไปแต่งตัว กลับบ้านตามระเบียบ สรุปงาน เทนนิสหน้าตา 8ผิวพรรณ 8 (ผมชอบขาว แต่น้องไม่ค่อยขาวครับ)รูปร่าง 9.5 (ถึงแม้ไฟหน้าจะเล็ก แต่ผมชอบนาฬิกาทราย ขายาวของเธอครับ) งานเสียว 8 (งานใสๆ เลยไม่ใช่ทางผม เพราะผมก็นิ่งเป็นตอตลอด รุกไม่เป็น)งานบริการ 9 (ให้เยอะเพราะความพยายาม ไม่มีอิดออด)ค่าใช้จ่ายก็ 1600 แต่ผมได้ส่วนลดการบ้านอีก สรุปวันนั้นเสียตัวด้วยเงินไม่ถึงพันครับ-.,-”     
  jimcaster0 

 ”ไม่ได้เจอน้องนานเนื่องจากเวลาว่างไม่ตรงกันพอมาวันนี้ ก็จัดเลยโทรจองตัวตั้งแต่หัววันวันนี้ได้ห้องเล็กน้องวิ่งหนีไปไหนไม่รอดละ พอเข้าห้องได้ก็กอดให้หายคิดถึงซะหน่อย ก่อนเราสองคนจะไปอาบน้ำกันข้างนอกห้อง พออาบน้ำกันเรียบร้อยก็เข้ามาที่ห้องนวดก็เปิดโอกาสให้น้องนวด นวดไปนวดมาน้องก็ขึ้นคร่อมละ หนูตัวหนักมั๊ย ไม่หรอกจ้ายังหุ่นดีเหมือนเดิมของบอกว่าน้องเค้าหุ่นดีแนว ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไม่มีไขมัน ส่วนเกินเลยหน้าท้องแบบราบหลังจากนั้น น้องเทนนิสก็พลิกตัวลงมาบุกรุกเราด้วย step หวานๆ แนวบ้านๆ เด็กๆ ไม่ได้แนวบู๊ล้างผลาญตายยกเมืองแบบพี่ๆ แต่ก็ได้ฟิลอยู่ มิใช่น้อย น้องมีดีที่พูดจา ฉอเลาะ เฮฮา โก๊ะอยู่น้องน่ารัก ถ้ามีเวลาก็คงไปหาอีก 55-.,-”     
  d2t

 ”ต้องบอกก่อนเลยว่าวันนี้ไม่ได้อยากออกไปไหนเลยงานกองเต็มโต๊ะ แต่นั้งทำงานไปเรื่อยๆมีเสียงไลน์ดังขึ้นมา  พอเปิดอ่านก็ได้พบข้อความของน้องเทนนิส พี่เอ็ม วันนี้นู๋เข้างานมาหาด้วย ด้วยงานที่มีอยู่เยอะมากแล้วอีกทั้งผมก้รุ้สึกเหนื่อยไม่อยากออกไปไหนเลย  เลยตอบน้องเขาไปว่า ได้เดี๊ยวพี่รีบเครียงานเสร็จแล้วไปเลย (แหมก็มันคิดถึงนี่เนอะ) จากนั้นผมก้เลยดทรไปจองน้องเทนนิสกับprใว้ วันนี้ขอจอง2คอสเลยแล้วกัน  แล้วผมก็ทำงานต่อแต่โชคชะตาก็เหมือนกลั่นแกล้งไฟดับซะงั้น  งานก็ยังไม่เสร็จเอาไงละที่นี้  ด้วยเป็นคนรักงานเลยตัดสินใจโทรไปเลื่อนนัดกับprว่า  เดี๊ยวผมกำลังจะเข้าไปร้านนะครับ  มาถึงร้าน น้องเตรียมของใว้แล้วเลยตามน้องขึ้นห้องไป พอถึงห้องน้องถามจะอาบน้ำก่อนหรือจะนวดก่อนดี  ผมขออาบน้ำก่อนละกันทั้งๆกที่พึ่งอาบมาจากบ้าน  น้องก็อาบน้ำให้ผมไปมือผมก็เลื้อยไปเรื่อย น้องเลยพูดมาว่าจะเอาตรงนี้เลยหรอ พออาบน้ำเสร็จเราก็ไปที่เตียง  นอนเล่นกันสักพักผมขอจุ่โจมก่อนละกัน บีมคลำน้องหน้าอกเล็กเหมือนเดิม55  แต่ผมไม่ซี ต่อมาลิ้นผมทำงาน วันนี้ขอทาสีสนามเทนนิสหน่อยละกัน ขอบๆสนามหญ้าขึ้นเล็กน้อย เลยแวะเข้าไปดูในสนาม  แฉะใช้ได้สงสัยช่วงนี้ฝนตกหนัก  ผมเริ่มระเรงสีไปเรื่อยๆจนน้องตัวเกรง ขาบีบหัวผมแน่น แอ่นตัวรับแปรงทาสีดีจริงๆ  สักพักก็ถึงคิวน้องจัดการให้ผมบ้าง น้องขึ้นคล่อมผมแบบนึ้งไปนั้งทับทั้งตัว แต่น้องตัวไม่หนักเลย เริ่มจากการลูปคลำ  ใช้ลิ้นปลุกอารมผม  แล้วก็เริ่มจัดการกับน้องชายผม  แต่ก็นะน้องเขาก็ฝีมือไม่ได้เก่งเหมือนรุ่นพี่ๆ   ฟิวแบบเด็กๆใสๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกดีไปอีกแบบ  แล้ววันนี้ผมก็ไม่ได้ปั๊ดอะไร  น้องทั้งบีบทั้งคลึง ไปเรื่อยๆผมยอมรับว่าผมไม่เสร็จหลอกนะแต่ส่งสารน้องเขากลัวเขาเหมื่อยเลยบอกให้เขาพอก่อนกะได้   เราเลยมานอนกอดกัน   แต่ระว่างนอนกอดกันน้องก็ยังไม่ปล่อยมือจากน้องชายผม  เรานอนกันไปนานพอสมควรเกือบชั่วโมงแต่น้องก็ยังจับมันใว้ตลอด  เหมือนเด็กได้ของเล่น  นอนอยุ่สักพักน้องก็ลุกขึ้นมาแล้วพุดว่า  ไม่ได้นู๋ต้องทำให้พี่เสร็จให้ได้  น้องเลยเริ่มปฎิบัติการรอบที่2   ทีนี้น้องนอนทับบนตัวผม จัดการบิ้วอารมเต็มที่  เริ่มมาแฮะ  สักพักผมก็ต้องยอมแพ้ใจน้องมันจริงๆเขาทำผมขึ้นสวรรค์แบบฟินๆ เรานอนกอดกันต่อสักพักเเล้วก็มาอาบน้ำ   ครั้งนี้ก็ยังประทับใจในตัวน้องเทนนิสเช่นเคย  ไม่ได้ประทับในลีลาของน้องเขาหลองนะครับ แต่ประทับใจในความบ้านๆ คุยสนุก ของน้องเขา รักเลยคนนี้    ถ้าใครชอบฟิวเด็กบ้านๆ   น่ารักๆ  ไม่ปรุงแต่ง  ไม่จัดจ้าน  ผมว่าต้องถูกใจน้องเทนนิสแน่ๆ    ครั้งนี้ขอไม่ให้คะแนนแล้วกันนะครับ   ครั้งนี้ที่มาไม่ได้หวังอะไรแค่อยากเจอน้องเขาเฉยๆ   ใว้เจอกันการบ้านฉบับหน้านะครับ  -.,-”     
  mk2243

 ”นี่เป็นครั้งที่2ในการเข้ามาใช้บริการที่ร้าน lovely spa ช่วงตี3ของเมื่อคืนก่อนผมได้เข้าไปในร้าน  หลังจากใช้บริการเมื่อ3วันที่แล้ว เจอ pr คนเดิมกับเมื่อครั้งที่แล้ว(คราวหน้าจะถามชื่อสักที)  เข้าไปมีลูกค้ากำลังเลือกน้องๆอยู่ ผมก็นั้งเล่นรอเขาเลือกน้องๆ แ
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04:19:02 PM 08 พฤษภาคม 2016 »

♥  น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “ น้องเริ่มก่อนเลยครับหลังจากร่างกายเราสะอาดแล้วน้องก็ลงลิ้นไปทั่วแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะหน้าอกหน้าท้อง ต้นขาและตรงนั้น น้องเขาละเลงลิ้นให้หมด ผมก็ลูบไล้ไปจับนู่นเขี่ยนี่น้องก็ขึ้นมาให้เราได้บิ้วบ้างกลิ่นตัวหอมตลอดเวลาได้หอมแล้วอารมณ์ขึ้นเลยจับพลิกเอาคืนน้องทำไงพี่ทำงั้นไล่ตั้งแต่ซอกคอ นม หน้าท้องลงไปขา ไหนๆก็ไหนๆละทาสีเลยดีกว่า ผมไล่ไปวนแล้วฉกลิ้นลงตรงนั้นน้องเขาสะดุ้งกระตุกเสียวและเกร็ง ได้อารมณ์จริงๆครับ ทำไปเรื่อยๆจนแฉะได้ที่แบบนี้ต้องได้เวลาใส่ cd แล้ว ขอทำเองบ้าง โหลดเรียบร้อย วันนี้เรา2คนค่อนข้างอารมณ์พลุกพล่านกระแทกกันไปผมก็ก้มดูดนมไป เวลาไปเลียโดนนมน๊อตโต๊ะจะสะดุ้งตลอดจนน้องบอกเสียวมาก กระแทกกันไปเรื่อยๆเสียงน้องครวญครางพร้อมเอามือจิกหลังเราทำกันจนเสร็จกอดกันแน่นด้วยความเสียว วันนี้รู้สึกดีกว่าคราวที่แล้ว น้องก็ช่วยเช็ดทำความสะอาด แล้วลงน้ำมันนวด ให้รู้สึกผ่อนคลายกับฝีมือนวดของน้องที่นวดได้ดีมากผมบอกว่าปล้ำก่อนนวดดีกว่าจริงๆ น้องก็บอกว่า ใช่พี่หนูว่า นวดก่อนมันไม่ดีน้ำมันมันเหนอะลงลิ้นก็ลำบากไม่เต็มที่ โอเครู้สูตรละ คราวหลังจัดแบบนี้ดีกว่า จบการนวดพาไปอาบน้ำล้างตัว ด้วยความสบายกายสบายใจ ให้ติ๊บเป็นรางวัล น้องพาเดินมาส่งกอดแขยถึงหน้าประตู
คะแนนมา หน้าตา7 หน้าตาดีระดับนึงหน้าตาแบบคนจีนหุ่น ทรวดทรง8 อันนี้ตัวเล็กสเป็คผมครับ  ลีลา 10เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย  gf คราวที่แล้ว8 ใช่มะ คราวนี้เอา9 ไปสนิทกันมากขึ้นถ้าจูบปากได้ผมให้10เลย”

rbgarcia 


“ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k


“ ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn


“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“เลิกงานเร็วก็ต้องแวะเข้าร้านก่อนเข้าบ้านตามธรรมเนียมวันนี้ลูกค้าเยอะมาก พีอาร์ก็แนะนำน้องนอตโตะให้รับรองไม่มีผิดหวังน้องตัวเล็กๆน่ารัก ถอดเสื้อผ้าออกมา สมส่วนไร้ไขมันงานอาบน้ำสะอาดหมดจด เข้าห้องงานนวดเอาไว้ทีหลัง นอนหงายเริ่มนวดกันเลย ถูกจู่โจมด้วยลิ้นตั้งแต่บนจนล่างพริ้วจริงๆงานนี้ขอน้องไม่ใช้มือนะ แล้วสลับมาอยู่ด้านบนบ้างดูดนมไปเรื่อยๆ เสียงเริ่มมา ตัวเริ่มบิด เอื้อมมือลงด้านล่างน้ำเริ่มซึมๆ แล้วก็ให้น้องนั่งข้างบน ตามสัญญาไม่ใช้มือนะน้องเริ่มโยก จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นพร้อมเสียงที่ดังขึ้นจนทนไม่ไหวแพ้น้องไป ออกไปอาบน้ำล้างตัว กลับมาให้น้องนวดต่อน้ำหนักมือดีมาก ระหว่างนวดก็คุยไปเรื่อย ฮาดีมาวันนี้คุ้มค่าจริงๆทั้งนวด+นัว”
saw001


“คุยดีครับ คุยได้เรื่อยๆ แบบสบายๆ ไม่นานไฟก็มาเราก็ไปต่อกันที่เตียงน้องเริ่มจากบิ้วก่อนเลย ฝีมือถือว่าลื่นไหลดีครับ นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ จำได้แค่อ่อนๆ อย่างผมเจอน้องได้ไม่นานนัก็เสร็จเรียบร้อยไป  จากนั้นน้องก็มานวดให้ พร้อมกับชวนคุยไปเรื่อยๆ นวดสบายจนผมเกือบหลับเลย ดีที่น้องชวนคุยเรื่อยๆน้องมีเล่าให้ฟังเรื่องหนัง Sex and Zen 3D ด้วยครับ เล่ามาเป็นฉากๆ เลย (ผมไม่เคยดูอ่ะนะ) ไม่รู้น้องอยากจะสื่อว่า พี่ไปฝีกวิชามาใหม่ หรือเปล่า  ตอนนั้นคิดไม่ทัน ไม่งั้นจะให้น้องช่วยฝึกวิชาให้ซะเลย 
สรุปดีกว่า: น๊อตโต๊ะ @Lovely Spa ตัวเล็ก หุ่นดี บางกรอบ บริการเยี่ยมครับ”

jx1977


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 “ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราะหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04:21:33 PM 08 พฤษภาคม 2016 »

♥ น้องพอเพียง ♥
ทำใจมานาน ลุ้นกันกล้าๆเกร็งๆนักธุรกิจสาวอารมณ์ดีท่ามกลางวงการแฟชั่น
พร้อมเต็มตัว อัทยาศัยดี สบายๆเลย ราคาเบาหวิว !!!

 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ รอน้องตั้งแต่ยังไม่ถอด พอน้องใจอ่อนยอมถอด ก็รีบจัดไปทันทีน้องหน้าหมวยๆตาโตผมยาว ผิวขาวจุดเด่นก็คือน้องนมใหญ่ตูดงอนมากครับ ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า ถอดผ้าออกผมยิ่งตะลึงเพราะว่านมน้องสวยมากครับเต่งตึงชูชันจุกสีชมพูสวยมากครับ ข้างล่างโหนกนูน ชวนผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับพูดเพราะมารยาทดีจนทำให้ผมทนไม่ไหวเลยจับน้องหันหลังจัดท่ากวางเหลียวหลังมือล้วงไปบีบนมแข็งๆของน้องจุกสูมือมากครับ ปากก็จูบปากนุ่มๆแลกลิ้นไปมา จรวดถูไปถูมาจนเสร็จแพ้น้องไป 1 น้ำก่อนเลยเด็ดมากครับ ล้างเสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนวดให้ผ่อนคลาย น้องนวดดีระดับนึงครับน้องนวดหลังเสร็จก็หันหน้ามานวดต่อ แต่ผมไม่นวดแล้วนัวต่อดีฝ่า ผมดึงน้องเข้ามากอดจูบไซ้น้องไปทั่วตัว ทั้งดูดทั้งเลียนมสวยๆของน้องจนน้องร้องครางโหยหวน อิ่มอร่อยจริงจริงเลยครับ นมน้องดูดมันส์ดีไม่มีเบื่อเลยครับ น้องผลักผมให้นอนน้องเริ่มรุกบ้างแล้ว น้องดูดนมผมไซ้ลงไปใกล้บริเวณฐานจรวด ตอนนี้จรวดผมแข็งเต็มที่แล้วครับน้องเลียจรวดให้ด้วยครับโฮน้องลิ้นน้องนุ่มดีจังเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ก็ก็อมจรวดน้อยของผมเข้าไปจนมิดด้าม น้องสเปรย์ให้แบบออโต้เลยครับลืลาน้องแม่ค้าคนนี้ร้ายกาจมากเลยไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นนั่งจับเอวน้องดึงมาใกล้ผมแล้วน้องก็โยกขย่มผมจนเสร็จน้ำสอง ปากผมก็ยังดูดนมคาอยู่ อย่างไม่มีเบื่อเลยครับ น้ำหมดตัวเลยผม ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกแน่ๆเลย ครับ งาน 10/10 (สเปรย์สดงานตามใจสุดๆขออะไรได้หมด)บอดี้ 9/10  ทอนกระจายครับ-.,-”   
pitchor

ได้ ความขาว อวบ  อก 33 สูง 158 นน.48น้องไม่ค่อยคุยนะครับ เน้นทำซะเป็นส่วนใหญ่แต่น้องมี ความตั้งใจในการให้บริการมากๆอาบน้ำ ถือว่าสอบผ่าน สะอาดใช้ได้ การนวดตัว ทางด้านหลัง น้ำหนักมือok นวดได้ดีเลยละ  พลิกตัวมาด้านหน้าสไตล์ การนวด จะเปลี่ยนไป ปาก+ลิ้น ของน้อง ช่างพริ้ว จากบน ลงหัวนมไป ป่วนอยู่ที่ บักน้อยของผมซึ่งน้องทำได้ดีเลยละ (ใครสะอาด ระวังไว้ ...หายเข้าปากน้อง) หลังจาก เราได้เล่นงานกันและกัน  จนช่วงล่างเปียกแฉะ ไปทั้งคู่แล้วน้องก็มาใส่ CD ให้ พร้อม WOT ให้เลยOh ho ฝีมือสวดยอด  น้องพอเพียง ถือเป็น  จ๊อกกี้ สาวสวยคนหนึ่งที่xxxคุม บังคับ ม้าพยศ อย่างผม จนอยู่หมัดควบขึ้นๆ ลงๆ หมุนบดไปมา จนเราทั้งคู่ ไปถึงจดหมาย พร้อมๆ กัน (เสร็จแล้ว น้องก็ไม่ยอมให้เอาออกนะ ให้แช่เล่นไว้ สักพัก  มีความสุขจริง) ”   
Michael Owen 28 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.258 วินาที กับ 26 คำสั่ง