Ads
 09:24:33 PM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ♥คืนนี้!!พบ สาวสวยดาวมอดัง สวยวิ้งตัวจริงเสียงจริง +12 นางฟ้า น่าจัดทั้งนั้น!!♥  (อ่าน 881 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 10:40:36 PM 03 ธันวาคม 2016 »

♥น้องยูโร♥

"อุต๊ะ...ดาวมหาลัยตัวจริงเสียงจริง!!!!!!

จากมอเอกชนขึ้นชื่อ หวานเจี๊ยบน่ารัก

ผ่านกองถ่ายละครประกบดารานักแสดงมากมาย!!!

สูง157 หนัก40 ผิวขาวเนียนสวย!!!

สัดส่วนงามของแท้<34-23-34>!!!








ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“แวะมาเตะบอลกับน้องยูโร ที่ร้าน lovely spa มาครั้งนี้ไม่ผิดหวัง ตั้งแต่น้องออกมาโชว์ตัวผิวพรรณก็สะดุดตา ขาวไปหมดเลย พอขึ้นไปที่ห้องก็ชวนกันอาบน้ำ ระหว่างอาบน้ำต้นคอเคลียกันนมน้องสวยมาก หลังจากนั้นเราก็มาต่อกันที่เตียง น้องก็เริ่มถอดผ้าขนหนูของผมออก แล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง น้องยูโรเริ่มเอาลิ้น size ลงจากซอกคอจะช้าๆ และเลียไปที่หัวนมของผม อีกมือหนึ่งน้องก็จับ และชักของผมไป น้องยูโรค่อยค่อยเอาปากไปที่น้องชายผม และบรรจงอม อย่างเอร็ดอร่อย ลีลาการอมของเธอ อมตั้งแต่ ไข่และเลียไปจนถึงโคน ของน้องชายผมมันช่างเป็นอะไรที่เสียวมาก หลังจากนั้นน้องก็เริ่มขึ้นคร่อมตัวผม และค่อยค่อยเอาน้องชายของผม ใส่เข้าไปที่ถ้ำอันเล็กเล็กของของเธอ หลังจากนั้นเธอ เริ่มโยกเอว เธอค่อยๆโยก เอวของน้องยูโร เก่งมาก ซักพักเธอก็โน้มตัวลงมา ดูดหัวนมของผม จนผมเริ่มทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นนั่ง หันหน้าเข้าหากัน แล้วค่อยค่อยกระแทก ผีครึ่งผีครึ่ง จนน้องยูโรบอกกับผมว่า เสียวมาก หลังจากนั้นน้องยูโรก็ทำเอาผมหมดแรงบอกเลยว่างานนี้มีทอนครับหน้าตา 9 เต็ม 10 ผิวพรรณ 8 เต็ม 10 แต่ผิวของน้องยูโรขาวมากหน้าอกให้ 7 เต็ม 10ลีลาการอมให้ 9 เต็ม 10เรื่องบนเตียงให้ 8.5 เต็ม 10ไว้พบกับการบ้าน ใหม่ๆ เร็วๆนี้ครับ”^^”
ryankitzz


“วันที่อากาศกำลังเย็นสบายนอนเล่น  เปิด Timeline ร้าน Lovely Spaน้องมาใหม่อีกแล้ว ตั้งซื่อว่ายูโรนักษากระโปรงจีบ หาค่าเทอมต้องจอนักษาน่ารักแบบนี้ตั้งชื่อว่าอะไรดีนี่น้อง น้ำหวาน ละกันเพราะ คิดว่า รสชาติออกมาคงแนวหวานๆๆงครับ อุดหนุนทุนการศึกษาวันนี้น้องใจดีครับเลยเก็บภาพสวยๆๆด้านหลัง มาฝาก ได้มาแค่นี้จริงน้องฝากบอกมาว่าจะดูด้านหน้าพี่ ๆๆ ต้องมาช่วยอุดหนุน ทุนการศึกษาแล้วหนูจัดให้ สุดๆๆเลยค่ะงานอาบน้ำ  ตามมาตราฐานอาบสะอาด ทุกซอกมุมมาลองดูฝีมือที่เตียงนอนกันดีกว่าเริ่มจากนวดหลัง และต่อด้วยนวดหน้าจบจากงานนวด...งานนัวที่สุดเสียวมาเลยครับลีลาน้องใหม่นี่ ไม่ธรรมดาจริง ๆลากลิ้นได้เสียวสุดๆๆลากลิ้นไปตรงไหน  สองมือลูบไล้ตามประกบ เพิ่มความเสียวตรงนั้นลีลา ขย่มบน  ขยมล่าง ทำได้สุดยอดคืนนี้ เจอ น้องใหม่ นึกว่า งานแบบหวานๆ ผิดคาดครับ  น้องตัวสั่น แต่น้องสั่นสู้ บทบู้ทะลุซอยใครจะจองน้อง  ต้องเตรียมน้ำมาให้เต็มถัง.เพราะถ้าบอกน้องว่า  จะมาแจกทุนการศึกษาโดนน้องรีด น้ำหมดถัง แน่นอน   ทอนกระจาย....กำไร 100%ซื่อน้ำหวานคงไม่เหมาะกะเนื้องานตั้งซื่อใหม่. น้องมะขาม น่าจะเหมาะสมงานหวามอมเปรี้ยว  พาเสียว เลี้ยวสุดซอย ”
ryankitzz
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.113 วินาที กับ 26 คำสั่ง